- RIN, CẬU CÓ SAO KHÔNG ~ Gumi gào lên khóc nức nở.
- Gọi cấp cứu, mau lên !
- Huhuhuhu...Rin ơi !!!....
"Có...chuyện...gì vậy ?"
- Rin, Rin tỉnh lại rồi !!!
"Hả...sao mình lại ơn đây ?"
- May quá! Em tỉnh lại rồi!
- Mọi người cho mình hỏi là mình đamg ở đâu ? ~ Rin lạ lẫm nhìn mọi người hỏi.
- Đang trong bệnh viện đó !!
- A! Gumi hả, lâu lắm rồi không gặp ! ~ Rin vui vẻ quay sang cười tít với Gumi.
- Điên à? Vừa mới gặp sáng nay mà? ~ Gumi tưởng Rin đùa nên trêu nó!
- À, thế cậu là ai thế ? ~ Rin quay sang nhìn Len hỏi.
- Hả ? ~ Len ngạc nhiên nhìn Rin
- Cậu không nhớ hắn thật hả ~ Gumi nhíu mày nhìn Rin.
- Nếu không nhầm thì đây là người tớ gặp lần đầu nhỉ? ~ Rin khẽ nhìn Len.Trong lúc mọi việc đang rối điên lên thì bác sĩ bước vào rồi kết luận:
- Tạm thời cô bé bị mất trí nhớ do vụ tai nạn có tác động một chút tới não.
- Vậy ... MẤT TRÍ NHỚ TRONG BAO LÂU Ạ ???? ~ Cả Gumi lẫn Len cùng gào lên nhìn bác sĩ.
- Chúng ta chưa thể biết được chuyện này, nhưng chắc chắn là sẽ nhớ lại sớm thôi! Cô bé sẽ quên những chuyện xảy ra trong một tháng gần đây. Mọi người có thể đưa cô bé về nhà vì sức khỏe đã tạm ổn.Rin và Len mới hẹn hò được 2 tuần nay, Rin quen mất Len là đúng rồi.
- Vậy là mình mất trí nhớ hả ~ bây giờ, Rin mới bắt đầu lên tiếng.
- Đúng vậy đó!!! Đến người như hắn mà cậu cũng quen được thì... ~ Gumi vừa nói vừa chỉ vào mặt Len
- Vậy cậu ấy là gì của tớ ? ~ Rin nhìn Len với ánh mắt tò mò.
- Là...là...là bạn trai cậu đó ~ Gumi lắp ba lắp bắp nói với Rin.
- Vậy à ! Vậy tớ xin lỗi vì đã quen cậu nha! Từ bay giờ tớ sẽ chua y đến cậu hơn! ~ Biết được câu trả lời thì Rin như nhẹ cả người rồi nói với Len.Nói xong Rin bước tới Len, kéo cổ áo cậu xuống rồi nó trao cho Len nụ hon ngọt ơi là ngọt (em cũng mún được hôn Rin cơ =))). Nó cứ hôn Len liên tục , mãi mới thả ra, lúc đó nó đưa luôn cả lưỡi nó vào miệng Len khiến Len thích ơi là thích. Lúc cậu hôn Rin thì chỉ cần vào sâu quá là Rin kéo cậu ra, thế mà bây giờ đích thân nó lại hôn cậu.
- R...R...RINNNNNN !!! ~ Gumi gào len đỏ mặt nhìn cặp đôi đang âu yếm nhau trước mặt mình.
- Sao thế ? Hôn bạn trai là chuyện bình thường mà ?? Chẳng phải Gumi và Gumiya suốt ngày làm thế sao ??? ~ Rin nhìn Gumi với ánh mắt ngây thơ.
- Cái..cái gì cơ ??? ~ Gumi đỏ lừ mặt nhìn Rin và Len.
- Ồ, giờ mới biết nha! ~ Len nãy giờ im lặng giờ mới cười khểnh vênh lên nhìn Gumi.
- Đừng nói nữa mà !!!! ~ Gumi trên lên nhưng hình như vừa nhớ lại chuyện gì mà nói tiếp luôn: - À mà lúc cậu chưa tỉnh dậy thì gia đình cậu có gọi cho tớ là họ có việc bận đi công tác nên cậu có thể sang nhà tớ ở nhờ, ba mẹ tớ đồng ý rồi, bây giờ đi thôi !
- Vậy à...thế đi thôi ~ Rin nhìn Gumi và nói
- Vậy 2 người về trước nhé, tôi phải về bây giờ đây !
- Ờ, mai gặp lại.
- Tạm biệt nha !!!Sáng hôm sau....
- LENNNNN ƠIIIII !!!! ~ Một giọng nói trong trưởng gào lên phía sau Len khi cậu đang được một lũ con gái bâu vào.
- Rin ! ~ Len vui vẻ quay lại nhìn Rin thì cô đã lao vào lòng cậu.
- Yêu cậu nhất lun Len ơi, hôm qua Gumi đã nói hết những gì cậu đã làm vì tớ trong thời gian vừa rồi đó! Cả "chuyện ấy" nữa !!! Tối nay mún làm với tớ không ?????? ~ nó phun luôn một tràng sốc vào mặt Len!
- C...C...CÁI GÌ CƠ ????? ~ Len trừng trừng nhìn Gumi đang theo Rin đi sau.
- Cậu sẽ phải hứng chịu việc này vì đã làm Rin mất trí nhớ! Hôm qua tôi đã nói chuyện với bố mẹ cậu rồi, họ đã đồng ý và thậm chí còn rất vui cơ! Chúc 2 người hạnh phúc tối nay...nhé ! ( tuy là bạn Rin nhưng Gumi cũng là tiểu thư nhà giàu đấy nhé)
- Đây là điều tôi đã mong muốn bấy lâu nay, có khi tôi phải cảm ơn cô mới đúng ý chứ ~ Len hí hửng nhìn Gumi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu đã thay đổi cuộc đời tớ ! (Kagamine Rin x Kagamine Len)
RomansVì là truyện đầu tay nên mong mọi người có ý kiến nhé ! Mình ko muốn nói trước nội dung vì như vậy sẽ mất hay! Hơn nữa mỗi chap của mình cực ngắn nên nen mình sẽ đăng tải truyện thường xuyên !