Kagamine Rin- một nư sinh cấp 3 bình thường, đáng yêu, cởi mở đang tán chuyện với Gumi- người bạn đã giúp nó từ khi nó còn bé. Chả là, bố mẹ đã rời xa Rin từ khi nó mới 6 tuổi còn bé, Rin đc ông bà nuôi kể từ khi đó! Nó khóc nhiều lắm, nó cứ nhớ đến họ, ko sao quên đc. Ngay lúc đó, Gumi xuất hiện với tư cách là 1 người bạn của Rin.
Trở lại câu truyện hiện tại, Gumi và Rin đang thảo luận về bài kiểm tra toán hôm nọ! Gumi cứ kêu trời ơi đất hỡi về câu 1 điền thiếu hay câu 2 làm nhầm .... Rin thì cứ ngồi im nghe nó nói vì trong lần kiểm tra vừa rồi, Rin làm bài khá tốt.trong lúc mọi thứ đang diễn ra một cách náo loạn thì một thằng toc vàng bước vào. Cái thằng tóc vàng ý có ngoại hình y chàng Rin, lúc đầu ai nhìn cũng tưởng là sinh đôi, thăng đấy tên là
Len, Kagamine Len. Len học rất giỏi điểm của nó luôn đứng đầu bảng xếp hạng, chơi thể thao cũng siêu cộng với bộ mặt lạnh lùng cực đẹp trai và hơn nữa nó là hội trưởng hôi học sinh của cái trường Vocaloid danh tiếng này nên điều nó thu hút đc phái nữ và " phái nam" là điều đương nhiên!Len vừa bước vào lớp thì một lũ con gái cố tình mặc váy ngắn xông vào hỏi han nó mấy điều nhạt nhẽo vớ vẩn. Nó ko quan tam rồi đi về chỗ của mình và ném cái cặp xuống gầm bàn, ngồi và nghe nhạc. Rin và Gumi thì vẫn giữ nguyên cái trạng thái ban đầu. 2 đứa nó ko hề quan tâm đến " giai đẹp" vừa xuất hiện vì chúng có lý do riêng: Gumi đã có bạn trai rất cool là Gumiya, 2 người họ yêu nhau rất nhiều và họ cũng rất tin tưởng nhau , Rin thì ko phải là một đứa háo sắc như lũ kia mà chỉ quan tam đến việc học học và học.
Mỗi buổi sáng đều diễn ra như vậy cho đến khi cô Luka bước vào lớp. Chỉ cần 1 cái nhìn thiếu trong sáng của cô thoi cũng đủ khiến cả lớp ngồi im thin thít.
Rin thì chỉ mong đến lúc này nó có thể tập chung vào bài đc. Trong giờ, nó lén nhìn Len với ánh mắt tò mò ko hiểu vì sao cậu ta lại đc nhiều fan đến vậy, bỗng nhiên, Len cũng bất ngờ quay lại nhìn Rin làm cho nó xấu hổ ko còn j để nói. Rin chỉ thấy Len nhếch mép cười gian xảo với nó. Dù sao thì mục tiêu của Rin cũng là một lần đứng đầu bảng xếp hạng có nghĩa là đánh bại đc KAGAMINE LEN. Vi vay nên nó chỉ chú tâm đến học. Cuối giờ học hôm đó, Gumi có hẹn với Gumiya mà Rin lại phải ở lại trực nhật nên nó chỉ có một mình. Bỗng nhiên, Len bước vào lớp với một khuân mặt tưcs giận nhưng ko thiếu phần lạnh lùng, Rin thấy bây giờ đã muộn mà Len vẫn còn ở trên lớp, liền hỏi:
- Sao cậu chưa bề nhà vậy? Muộn lắm rồi mà !
- Cậu muốn biết ah ? Len trả lời
- Ưm, tôi chỉ thấy lạ thôi ! Rin nói.
- Ra đây tôi nói cho! Len cười một nụ cười mà ai cũng thấy có một chút ám khí.
Rin ko hề ngại ngùng mà tiến đến Len để nghe một lời giải thích chính đáng từ cậu bạn mà nó cho là một người tư tế. Nó đã nhầm, khi vừa tiến lại gần Len thì Rin đã bị cậu ấy đè vào tường rồi " được " Len "tặng" cho một nụ hôn! Rin giật mình và cực kì hoảng, ẩn Len ra khỏi người mình và đỏ hết cả mặt. Rin nghe thấy câu nói cuối mà Len giành cho nó trước khi cậu ta ra khỏi lớp là : Tôi thích cậu !
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu đã thay đổi cuộc đời tớ ! (Kagamine Rin x Kagamine Len)
RomanceVì là truyện đầu tay nên mong mọi người có ý kiến nhé ! Mình ko muốn nói trước nội dung vì như vậy sẽ mất hay! Hơn nữa mỗi chap của mình cực ngắn nên nen mình sẽ đăng tải truyện thường xuyên !