Girls and Boys

2 1 0
                                    

        Sa Love Sino ba ang mas nauunang mafall?

        Si Girl?
           O
        Si Boy?

  For me totoo toh,

               Girls fall faster, But Boys love harder....

     Mabilis man tayo magmahal mga babae, mas matindi nman magmahal ang mga lalaki...

      Girls based their judgment on what their reading, on the other hand, Boys based their judgment on what you they experience.

      Totoo ba toh?
   
   For me it depends, May mga babae din namang sa experience nila sila nag babase
   Pero may mga babae ding sa mga nababasa nila sila nag babase Ako kasi ganto...

     Sa mga boys naman totoo, Kasi sa mga past relationships nila, kung wala man siguro sa family or friends nila nakikita nila.

     Boys never realize how much one thing can hurt a girl. But girls also don't realize how much their attention means to a guy. When he feels that he can't have the girls attention, he'll end up falling for a girl whose attention is always in him.

      For me, its true Kasi based na rin sa nasaksihan ko,

       May kwento ulit ako

       Si boy may gusto Kay babae Pero Si babae may gustong iba, laging hinahabol ni boy Si babae at lagi nya ring kasama Si girl. Si boy at Si girl ay mag bestfriend, di Alam ni boy na may gusto sa Kanya Si girl. Ayun nga laging  binibigyan ni boy Si babae ng chocolates, teddy bears, roses Kahit Walang okasyon lagi sya ditong nagpapapansin, nagbibigay din Ito ng mga love letters at lagi syang nagaalok na ihatid Ito sa bahay. Naiirita na Si babae, lagi nyang tinatapon ang mga binibigay ni boy at tinatanggihan at iniiwasan nya  Si boy. Nang nalaman ni boy na ganun ang nangyari nalungkot talaga sya. Ang ginawa ni girl kinomfort nya Si boy, nalulungkot din sya para rito at the same time nasasaktan din sya. Tinanong nya ang sarili nya Ano ba ang kulang sa Kanya? Then one day ng medyo okay okay na Si boy ay napagdesisyonan na nyang mag move on Dahil tingin nya ay wala na talagang Pag asa. Pero di nya Alam unti unti nang nagkakagusto sa knya Si boy. Dahil andun sya nung time na sobrang lungkot nya. Kinomfort nya Ito, at doon sya nag ka gusto Kay girl. Then dumating na ung time na iniiwasan na ni girl si boy. Nagtaka naman Ito kaya tinanong na ni boy Si girl....

    Bkit mo ba Ako iniiwasan? di na tayo Sabay Kumain, umuwi, di ka na rin nagtetext back sa mga message ko Sayo, di mo sinasagot ang mga Tawag ko. Ano bang problema?

      Gusto mong malaman kung Bkit?

      Oo gustong gusto ko.

       Kaya kita iniiwasan dahil gusto kita. Gustong gusto kita, dati Pa, naiintindihan mo?

      Huh?

      Wala ang manhid mo sabi ko.

      Gusto din kita.....

The End

Hahaha char Lang. Un na nga for me that's true Pero it depends Pa rin.......

ADVISESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon