Our friendship is like the relationship between the eyes and the hands, its like when the hands get tired the eyes cried, and when the eyes cries the hands wipe it tears.But what if ang pagkakaibigan nyo ay masusubok... Paano pag kayong magkaibigan ay magkagusto sa isang lalaki o babae?
Ako na experience ko na ang ganyan,
Nung first year Ako may bestfriend ako, close talaga kami sa isat isa. Alam na namin ang secret ng bawat isa. May isa pa kaming kaibigan na lalaki. Then one time nag sabihan kami ng mga crush namin. Ayun nga sinabi ko na kung sino ang gusto ko. Iba ang gusto ng bestfriend ko, then after a month nalaman ko nalang na nililigawan na sya ng gusto ko, at ang masaklap Pa ay gusto na rin daw sya. Nagulat Ako nung nalaman ko yun di lang Ako kundi ung isa Pa naming kaibigan na lalaki Nagulat rin Kasi nga diba alam mong gusto ng bestfriend mo, gusto mo na din at nanliligaw Pa Sayo. Nung time na yun nalungkot at umiyak Ako nun Pero di Ako nagalit. Ano namang magagawa ng galit diba.
Anger only leads to hatred
Nag sorry naman sya nun kaya okay lang.At ang ginawa ko lang ay umiyak ng umiyak.
Then yun nga, ang ginawa ko nalang, Ako na mismo ang naging tulay para sa kanila. Dahil mas Marami akong Alam Tungkol dun sa guy Dahil crush ko nga sya. Ano namang Laban ko sa bestfriend ko eh maganda yun. Hahaha yun nga then naging sila after a month ng panliligaw... Pero may part parin sa akin na sana one day mapansin din ako...
Setting someone free is the hardest thing to do. But it's not the tears you cried that makes it so hard. Its the small piece of hope left inside your heart that someday you'll still end up together....
BINABASA MO ANG
ADVISES
Teen FictionADVISES Read at your own risk..... This will help you ... Char Lang!