Chap 20

229 15 1
                                    

Xiao Ying nghe thấy tiếng nói vội vàng tỉnh giấc định bật dậy thì nhớ ra trên người không mảnh vải che thân. Lại vội vàng nằm xuống lấy chăn che kín từ đầu tới chân.

Sehun ở bên cạnh chỉ cười đối lập với bộ dạng tức giận của Suho. Anh thản nhiên.

- Như anh thấy đấy. Em chả có gì để nói.

Xiao Ying nghe thấy vậy liền ở trong chăn nhéo anh một cái đau điếng.

- Hai đứa mau thay quần áo rồi ra ngoài nói chuyện!

--------------

Ngoài phòng khách 22 con mắt đang nhìn chằm chặp vào hai người. Dù chơi với nhau lâu như vậy nhưng rơi vào tình huống này khiến Xiao Ying cũng thấy xấu hổ cúi gằm mặt.

- Em nói đi chuyện này là sao? - anh Suho lên tiếng.

- Chuyện chẳng có gì. Em và cô ấy yêu nhau mọi người đâu phải không biết? - Sehun vẫn điềm nhiên.

- Ý anh không phải nói chuyện hai người yêu nhau! Mà là cái cảnh vừa nãy! Hai đứa nên biết có chừng mực một chút chứ! Nơi ở chung mà dám đưa bạn gái về làm xằng làm bậy! Đúng là chả coi ai ra gì!

Phòng khách im lặng, mọi người nhìn nhau ra vẻ ái ngại. Từ trước đến giờ chưa thấy anh Suho tức giận như vậy. Hơn nữa còn lớn tiếng. Bình thường có ai làm sai chuyện gì anh chỉ nhắc nhở một chút. Xem ra lần này anh tức giận thật rồi!

- Mọi người không thích thì mai em sẽ lên báo với chủ tịch dọn ra ở riêng.

- Em có biết mình đang nói cái gì không? Dọn ra ở riêng? Em nghĩ chủ tịch sẽ đồng ý à? Mà em dọn ra ở riêng làm gì? Em định ở với Xiao Ying? Bọn nhà báo sẽ để yên cho chắc?

- Em đã quyết rồi. Mọi người đừng nói nữa.

Nói xong anh kéo cô đi ra ngoài.
Mà không để ý rằng khuôn mặt cô đã đẫm nước mắt từ lúc nào.

------------------------
Hyun Mi vừa từ phòng tập về, cô đi bộ lững thững về kí túc xá. Cô bỗng sững người. Một đôi trai gái nói cười vui vẻ đang đi về phía này. Người con trai không phải ai khác chính là Park Chanyeol, người con gái là Joy?

Một tay anh ôm eo cô ta, một tay nghịch nghịch lọn tóc xoăn trong tay. Joy như cành dây deo quấn lấy cánh tay anh cười tươi như hoa. Anh liếc cô một cái rồi như không có chuyện gì xảy ra thơm vào má Joy một cái. Cô lúc này vẫn đứng bất động. Hai người đi sượt qua nhau, mùi hương của anh xộc vào mũi cô. Một giọt nước mắt bất giác từ khoé mắt cô rơi xuống đôi gò má. Nhưng lý trí mách bảo cô không được khóc vào lúc này.

Cô xoay người lại gọi to.

- Park Chanyeol!

Anh lập tức dừng lại xoay người về phía cô. Joy ở bên cạnh nghe thấy tiếng cô cũng quay lại nhưng mặt cô ta có vẻ khó chịu.

Cô lấy hết tất cả dũng khí bước đến trước mặt anh và Joy.

- Xin chào! Lâu rồi không gặp nhau nhỉ Chanyeol

- Ừ. Chào cô.

- chào cô à... Chào cô này... Cho anh chết đồ phản bội.

Cô lao đến túm cổ Chanyeol đấm loạn xạ vào người anh.

Mãi yêu anh chàng trai của em! OH SE HUN (fictiongirl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ