Chapter 30: Ex or Friend? (Part 2)

191 6 0
                                    

PART 2 eteyy! XDD

YIIEE!! .. happy reading! :D

 (Sorry kung natagalan! XDD kagabe ko sana toh i publish ! XD kaso NAG MOVIE MARATHON ang lola nyo! :DD )

 

Nathan's POV

Sh*t ! .. ba kung ano na ang nangyari kay Jazcie! .. bat naman kasi bigla biglaang naalis yun  !

"NATHAN! WAIT NAMAN!! .. ARRGGHH!! " 

aiiishh! .. bahala ka muna dyan Beverly ! mas mahalaga sakin si Jazcie!! 

*Takbo dun* Takbo Dyan*

Beverly's POV

ARRRGGHH!! so GRRR!! >:((

natapilok na nga ako! tiningnan lang ako! .. ganyon ka ba big deal ang pag ka wala ni Jazcie sa tabi nya?  

aiissh!! bahala na nga sila! -_-

Jazcie's POV

medyo akward! .. pero MEDYO lang naman ^O^

"Hmmm! Jazcie! diba mag sstay ka na lang dito sa Korea at dito mag papatuloy ng studies?? "

O_O .. pano naman niya nalaman?? 

"wa-wait! .. pano mo naman na laman na mag stay ako dito sa korea at dito na mag aaral? "

"nakausap ko daddy mo .. wag mo na itago  Jazcie sakit mo :| baka lalong lumala sigeh ka XD "

"KUYA ! naman gusto mo nga ata ako mamatay eiihh :3 "

"Jazcie .. tara uli muna tayo! ^O^ gusto ko nanaman maka bonding ang aking kapatid!!! :DD " 


pano ba yan .. ilan na kami ang nakaka alam .. :( alam nyo kung ano ang sakit ko ??...

well ! saka nyo na lang alamin! ^O^v

Nathan's POV 

>o< !!!!! ano ba Jazcie!! ANSWER THE PHONE!!

eto ako!! patuloy na nag hahanap sa aking mahal 

syet ha ! XD 

nandito na ako sa may coffee shop .. O_o??..

diba si Jazcie yun ? at may kasamang ... LALAKE !?!?!?!?

>:(( nanlalaki na ..

nakakapaginit ng dugo ha!!

Our Fairy Tale Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon