Dedicated to my lovely RAJEN! .. wiii!! :)) lab na lab kita! *u*
at dahil holiday bukas ... wala din mashadong gawain .. ! UD !!! ^O^ .. maikli lang ito !:)) hehehe
( -_-)++(>_>)( -_-)++(>_>)( -_-)++(>_>)( -_-)++(>_>)( -_-)++(>_>)( -_-)++(>_>)( -_-)++(>_>)
Third Person's POV
"Ako po ka blood type ni Kuya "
halatang nagulat silang lahat .. dahil wala sa kanilang sinasabi na may kapatid itong si Jered
"Ja-janna?.. kelan ka pa bumalik?? " takang tanung ng Mommy ni Jered at akmang yayakapin ito ..
"no time for this mom! I want to save my brother ! now ! kaya i test nyo na ang dugo ko! "
mataray na utos nito .. kaya agad ding kumilos ang doktor at hinanda ang mga gagamitin ..
lahat sila ay naguguluhan . kaya naikwento na din ito ng magulang ni Jered ..
**FlashBack**
"Ku-Kuya .. para sa iyo oh ! " saka inabot ni Janna ang isang box na chocolate na hugis puso ..
"Salamat Janna ^_^ bakit mo naman ako nito binigyan??.. may okasyon ba? " tanung nito sa kapatid
"Wa-wala kuya ka-kkasi may sasabihin ako (_ _)"
"Sige ano ba yon.. "
"Kuya kasi ... ma-mahal kita at matagal, na ngayon lang ako may lakas ng loob na sabihin ito sa iyo ka--- "
"It can't be! .. look Janna magkapatid tayo! iisang dugo ang dumadaloy satin at isa din malaking kasalanan ang umibig sa iyong kapatid , oo alam ko nag iibigan tayo pero bilang magkapatid lamang at pamilya , marami pang lalaki ang makakapgbigay sayo ng iyong kasayahan na higit pa sa inaakala mo na makukuha sakin "
*PAAAKK*
"MA! "
agad ding tinatayo ni Jered ang kanyang kapatid na si Janna napa upo ito dahil din sa lakas ng sampal ng kanilang Mommy ..
"Jered , bitawan mo siya at ikaw Janna ! kelan pa ito ha?. kaya pala kung sino sino ang nanliligaw sayo ay hindi mo pinapayagan ! dahil ba na umiibig ka sa iyong kaptid??.. at ano na lang ang sasabihin ng mga tao ! ha! na TUNAY na MAGKAPATID ay magkasintahan ha! mali yon.. "
"Ma! .. tamana alam kong nasasaktan din si Janna I understand her ... "
"understand??.. hahayaan mo na lang ba na masira ang pangalan ng pamilya natin at tingin? ha .. and you Janna pupunta ka ng America you like it or not ! so pack your things! "
agad naman umakyat si Janna sa kwarto at nagkulong
"I promise Mommy ! na mag sisi ka na ako ay nilayo nyo sa kina Daddy and Kuya, *huk* this is not my expectation I-i KNow that kuya will reject me , I just want *huk* to tell him about my fe-feelings and I will accept it kahit anung sabihin niya . My Sweet, Caring and lovely mother if now gone! FOREVER! "
nalaman na lang ito ng kanyang magulang nang nakaalis na si Janna , at si Jered na din ang naka kinig ng mga iniimik ni Janna habang nag iiyak sa kwarto nito ..
*End*
"aya siguro ganun na lang din ang galit sakin ni Janna :( "
"
BINABASA MO ANG
Our Fairy Tale Love Story
Genç Kurguitinigil ko na pag uupdate :) at malapit ko na din ito idelete XD kung maibabalik ba yung plot ko eh itututloy ko ito hahaha .. sorry :((