CHAPTER 5: MY EX GIRLFRIEND

216 4 2
                                    

Grabe nakita ko talaga si mulan pero wala pa ding pagbabago ang ganda niya pa din talaga at sexy hayy!! Anu ba graey bat mo iniisip si mulan imbis na si louisa ang asawa napakagago mo talaga graey tigilan mo na si Mulan ha!!

MULAN's Prov:

Nakita ko si graey pero parang hindi niya ata ako nakilala ngayon ahh at tsaka bat lalo pa sing pomogi aysst...anu ba mulan ex mo lang yan ngayon si graey baka may asawa naku!! Napakatanga mo talaga mulan gaga!

"Ahm.. Miss paki anu na nga ito"

"Ahh cge po sir (eye to eye)

"Ahhhh-hhhh G-graey??"

"MULAN?"

"Kamusta ka na graey??"

"Ok lang naman ako ikaw?"

"Ok lang naman din"

"Ahh..tapos na ba yan"

"Ahh oo ito na thank you"

Grabe napakapogi talaga ni graey yung mata niya talaga kulay gray talaga Anyway ako nga pala si MULAN ROSE DELA CRUZ mahaba ang buhok,maputi,medyo matalino,matapang,mabait, at higit sa lahat BITTER ako ei anu ngayon!! //LADYBITCH ahmmm... excuse me mulan bitter ka ei anu ngayon kung bitter wala may pake sayo gago!! Hm... sorna author di ko sadya na carried away ako hahaa ... yan tuloy nagalit saken si author naku!! Baka hindi niya na ako isama dito sa kwento magpapakabait na ako! Sorry po author ha!?? Pag uwi ko sa bahay ayy...naku!! May biglang ng surpresa saaken nagulat ako siya nanaman!

"Uyy....anak hali ka dito may bisita ka kanina pa siya dito?"

"Anu ba kasi ang ginagawa niya dito mama?"

"Dadalawin ka lang naman niya anak ei anu bang problema dun??"

"Mulan wag kang choosy jan buti nga dinadalaw ka ni jake jan ei"

"Ei naku!! Papa tigilan niyo nga ako jan pag aawayan pa natin dahil jan sa lalaking yan na porket mayaman ei ipapaligaw niyo na ako"

"Anak naman!"

Ayoko talaga sa ganun yung mga magulang ko pa ang magdedesisyon kaysa saaken si papa naman mukhang pera si mama naman ay mabait hindi siya makaporma kay papa kasi lagi na lang si papa ang masusunod ei kaya ayun... ngayon gabi na nakatulog at kinaumagahan na kailangan ko ng maligo at mag almusal dahil baka... naku!! Malalate nanaman ako nito grrrrrr..... anu ka ba MULAN napakagaga mo talaga wag kasi mabagal ang lakad heeee....

"AHm...good morning po sorry po mam kung late po ako???"

"Anu ba MULAN what time is it??? It's 10:30 ang oras ng pasok mo ay 8;00 ha anu ba cause you are late on your work i have to do this  is fired you! Now MULAN ROSE DELA CRUZ YOUR FIRED FOR THIS WORK!!!!

"What ma'am you cannot do this to me ma'am kailangan ko po tong trabaho na to kasi wala po kaming pambabayad ng kuryente ma'am plssss"

"I'm sorry Mulan maghanap ka na lang ng ibang trabaho"

///LADYBITCH kawawang MULAN nawalan ng trabaho palibaha BITTER anu kaya gagawin mo pag uwi aahahahaxD joke grabe ka naman po author saaken wag mo na pa ako lalong paiyakin dahil sesermonan na ako ni papa nito ei mukhang pera pa yun.....

ANG MANYAK KONG ASAWA❤❤❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon