CHAPTER 8: IN LONDON WITH MY GIRLS

167 6 2
                                    

LOUISA's Prov:

Andito ako ngayon sa london kasama ang aking mga mouseketeer hahaha sina DARA,BELLA,MANDY nakakainis langbkasi hindi pwede sumama ang asawa kong MANYAK hahaha choss!! Pero syempre ngayon lang ako nagpromise sa  taong hindi ko naman mahal dati! Pero ngayon mahal ko na siya kasi biruin niyo napakabait,napakamalalaanin pa grabe  na kaya arang sabi ko sa sarili ko na LOUISA mahalin mo nayan sige ka mawawala yan sayo tandaan mo LOUISA nasa huli ang pagsisi!! Nangako ako na aalagaan namin ang anak namin kaya tutuparin ko yun.

"Uyy louisa tara na ohh inaantay na tayo ng lola mo sa kompanya para ibigay na sayo ang mana!"

"Wow ha parang mas excited pa kayo kesa saaken!"

"Syempre ikaw ba naman bigyan ng mana galing sa lola o lolo mo diba"

"Hahahaha oo na eto na"

"Teka lang bakit ka magheheels ha ei buntis ka?"

"Oo nga pala nuhh thank you for reminds me Mandy!"

"Hahahahahh welcome"

"Hoy! Mga gaga tara na ohhh!"

"Opo eto na"

Nasa kompanya na kami kaya bukas makakauwi na ata ako sa bahay hahhah grabe excited na akong makita ang pinakamamahal kong asawa na si graey si love ko hahahaha kasi tawag niya saaken ay lovy saaken naman ay love para maganda tingnan o diba? Sosyal siya pero kamusta na kaya siya dun sa pioipinas i hope na ayos lang siya hay!! Naku.... ang hirap talaga kapag nalayo ka sa mahal mo!

"Hoy!! Louisa ano kamusta na ang mana???"

"Ok naman ang dami pala pinamana saakin ni lola lahat lahat talaga"

"Hay...nakakainggit talaga tong si MRS. LOUISA ANN EUNICE G. DE GAMA!"

"grabe kayo kumpletong kumpleto ang pangalan ko ha!"

"Uyy!! Guys good news ako sa inyo??"

"Naku!! Bella ha baka naman si boyfie mo yan ha!"

"Hindi ahh makakauwi na tayo sa pilipinas hahahaa"

"TALAGA!!!!!!"

"oo louisa makakawi ka na at makakasama mo na ang asawa mo"

"Hayy... salamat talaga..."

So ayun ng malaman ko kay bella ang good news nashock talaga ako kasi syempre makakauwi na kami sa pilipinas ei tsaka magiisang taon na kami dun sa pilipinas makakauwi na rin kami sa korea after one year hahahah... love it

//LADYBITCH anu naman kaya ang susunod na mangyayari sa ANG MANYAK KONG ASAWA naiintriga talaga ako sa kwento na to grabe huhuhuhu!! Palibhasa  first... time lang gumawa ng story ei... kailangan ko mainspired para sa story na to mga wattpaderss hahahaa love you all po pa vote na lang❤❤❤❤

@Wattpad
LADYBITCH

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 29, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ANG MANYAK KONG ASAWA❤❤❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon