EXO'luXion PH D1 - D2

81 4 1
                                    

Gosh! Ok I'll just speak my own language!

GRABE! NANONOSE BLEED NA AKETCH! ENEBE. HAHAHAHA!

BTW, WAAAAAH! NASA MANILA NA ANG EXO! LAY JEBAL (please) HUMABOL KA NAMAN! JUSEYO MAGING OT9 KAYO MAGPERFORM. ALAM NAMIN LAY DI MO KAMI BIBIGUIN.

Nga pala sa mga #TeamBahay jan. Di kayo nagiisa. Isa na ko dun. Pero hayaan niyo na. May reason si God kung bakit niya tayo di pinaattend sa EXO'luXion. Sabi nga nila "EVERYTHING HAPPENS FOR A REASON" diba? So why not wait and be patient!

Pero di ko parin mapigilang umiyak ng umiyak. ANG BOBO KASI EH! AKALA KO 23-25 YUNG EXAMS NAMIN. Makakahabol pa sana ako sa day2. Kaso di talaga naabotan yung ticket. Ok lang sana kahit Gen. Ad lang eh! Pero wala.

Hihintayin ko nalang ang tamang panahon. Sa mga #TeamAirport kanina sana di kayo nag dala ng banner na #OT12. Kasi masasaktan sila. Oo alam kong miss na miss natin silang magperform as OT12 pero isipin natin na di lang tayo ang nasasaktan. Let's face the reality guys. Oo,Kris promised to go back as OT12 pero anong magagawa natin. Yang KIM YOUNG MIN na yan ang nagsira sa SNSD,EXO at F(x).

Let's just support them all. Kahit na hindi sila kompleto still they made us proud in own ways. Remember "If you're an true EXO-L you will not quit the fandom just because the three members left! We can still support them as individuals/soloist!"

Kailangan natin lakasan ang loon natin and let's show them what we've got. And let's show them that PH EXO-Ls are not SASAENG FANS. Let's show them the power of EXO-Ls. EXO-L SARANGHAJA. FIGHTING~~~

-------------------------------------------

I'll update this story as soon as I can. I'll not promise because maybe you'll expect me to update in that day. I'll see if I can. And maybe in the next chapter you'll know who's the MYTERIOUS PERSON. Byeee~~^^ annyeong~~ Vote and Comment thankiesss

Facebook:

Alyssa Nicole I. Sacar

Instagram:

@alish_a.77

Is This The Start? (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon