Mary povs)Hi ? Kilala nyo nako sa first chapter right ? gusto ko lang bawien yung nandun haha . * malditastyle * di naman ako martir at negra . Mejo lang , Morena kaya ako tas mabait .
Haha ayaw magpatalo e no .nandito kame ngayon sa sementeryo , madilim naren dito . nag tirik si ate kya tas si beverly ng kandila .
" hi mark ? Missed me ? Haha namiss ko lahat ng kagaguhan mo . Yung tuwing sabay kayo papasok ni bevs kukunin mo yung bag nya dalawa tuloy yung bag mo harap likod . "
Sinasabe ni kyara yun habang umiiyak
This time , naiiyak naren ako , umiyak na kase si jelay e .
' guess what ? mark buhay paren yung hamster naten '
Sabe ni jaya , iyak nakame ng iyak dito . Habang si kuya kirt hinihimas yung likod ni ate kya .
miss na miss ko naren tong bata nato e , kung buhay to ngayon siguro ampogipogi nya sobra ang cute cute nya kase nung bata sya e , matured yung mukha nya . " ok time " favorite line nya yun madalas kase samen may sumbatan kaya sya lage referee .
omy , nakatulala lang si ate kya sa lapida ni mark ,
Sila bebang tas ren iyak paren ng iyak ,
" tamanayan , mag pray nalang kayo para kay mark tas umuwe nakayo may mga pasok kayo bukas "sabe ni kuya kurt ang epic ng pasok nya , humahagulgol na kame kakaiyak tas sisinget sya hinde yung speech nya muna kame pinatahimek,
kung totoosin , awang awa ako kay ate kya pate key bebang .
* beverly / bebang * palayaw nya .
kase tong dalawa sarili nila sinisisi nila sa pagkamatay ng kaybigan namen e , hinde naman nila kasalanan e . aksidente lang yun . Hirap kase ipasok sautak nila yun e sangayon ? Ayun nakaluhod sila kay sa puntod ni mark tas nakaharap sila sa lapida , nakayuko sila . dapat this time uuwe nakame kaya ,
Nag suggest nako , so lahat kame nagsi uwian na , from cementery sumakay nalang kame ni bebang ng trycicle ganun ren si em & ren si ate jelay & jaya & lisha sumabay kila ate cya .
Cyara'spov)
Pagtapos ko ihated yung magkapatid hinated ko naren si lisha . umupo muna ko sa kama nya tas hinintay kong makatulog sya , mejo pagod rin to kaya nakatulog na .
Kinissan ko sya sanoo and in on ko yung lamp nya .
And linock yung bahay nya .umuwe nakame ni kurt sa bahay , parang nakaramdam ako ng lungkot , kase feeling ko alone nanaman ako .
Yaan mo na kya , dito naman si kurt e . Pero iba paren pag kasama ko yung mga baliw nayon :3 hay nako . Miss ko nasila agad .
--
' morning babe '
' no wag , kakagising ko lang '
" wala akong pake kahet bad breath kapa "
kinissan nya ko .
' ang aga aga , babe ha ? '
' gash , may appointment pala ko '
" dont to be worry ihahated kita and pinaalala saken yung ng assistant mo kaya ginising kita "
Baket kase ako lageng may appointment sa mall namen e , ang hirap kaya imanage lahat ng vd card ng mga pinsan ko . kinucompute kase yung mga pinag kukukuha namen samall , e ako yung pinaka matanda . pwede naman si chassey ? Isang lang naman agwat ka highblood .
-
" bye babe , call me when your done sunduin kita "
' ok , ingat iloveyou '
Dinya na sya nag reply . kiniss nya nalang ako sa labi .
lakad .....
Lakad .....
*blaggggg*
May naka bangga lang naman saken at natapunan yung white dress ko ng ice cream nya
' Uggghhsss bobongbulag '
Pag angat ng uloko habang sinasabe ko yun .
Si Faye pala .
" ohw hi my preety litle sister in my own demond word "
' Fuck you ! Wrong gramar ! ' kahet alam kong tama naman inaasar ko lang sya .
Faye ? Sya lang naman yung pinaka bitch na mahina pag dating saken , lahat saken inaagaw nya , hindi nya naman makuha . Hate na hate ko tong mukhangpwet na babaeng to , pag tapos nya pahirapan yung pinsan ko dahil nag quit sa gang nya .
Flash back ***
FROM; CLEA<3
ATe , pls help nasa GH ako binubugbog ako ni faye .-
' hoy faye mukhang palaka anon nanaman yan ha ? '
" oh dumating napala yung pinsan mong pamaga "
Sumandal lang ako sapader ng biglang may tumulak saken papasok ng secretehouse ,
' gash isa lang kalaban nyo walo kayo ? '
" e ano ? Itali nyo yan "
Tinali nilako saupuan may tape ako sa bibig ko ,
Amoy langis si clea , basang basa sya hinang hina na sya . nakakita ako ng drum transparent to kaya alam kong langis yun . saka pumasok sa utak ko na linublob nila si clea sa langis .Gusto kong sumigaw sa galit , ang bobo ko naman kase baket hinde ako nagtawag ng kampo nung nagtexx si clea e. uggjss , namumula nako sa galit ko alam ko . Tiningnan ko si clea nangungusap yung mata ko , siguro alam naman nya na ang tatanongin ko kung ok lang sya e ,
Tinaas nya yung dalawang kilay nya sabay nag wink , baliw talaga to binugbog na kumikindat pa . biglang tumingen sya sa dibdib ko , inintinde ko yun tiningnan ko yung dibdib nya . Saby tinaas nya yung dalawang kilay nya . napansin kong nakabakat yung lighter sa dibdib nya .
Pano ? Ayts cyara paganahen mo si utak okey ?
malake yung warehouse dahil magkatapat yung upuan namen ni clea may paa pako naalala ko .
Ahm , ' got a break ' sabe ni faye kaya nagsilabasan mga alagad nya .
" ohhh kawawang mag pinsan hinde makapagcontact sa isatisa . alam kong hine kayo makakawala dyan kaya , kaen lang ako ha bago ko kayo pahirapan "
Pagkalabas nila tinggal ko yung flatshoes ko tas kinuha yung lighter sa dibdib ni clea alam kong may lighter to , pusher tong babae nato e . Paano ko masisindihan , whooo madaling madali ako . gamit yung dalawang paa ko sinubukan ko , 10 minutes ughhs nagawako , antagal kumalat ng apoy sa lubid pero naka wala na si clea and ako yung pinakawalan nya . Pag katapos hinde kame umalis ,
' babawe tayo , '
Nagtago kame parehas at linagay ko yung isang flatshoe ko banda sa pintuan ,
Pag balik ni faye . ' tumakas sila habulin nyo bilis mga mangmang '
Nung pagkalabas ng alagad nya .
lumabas kame ni clea tas sinarado nya yung pintuan .' Well well well , sa tingen mo kaya moko ? Faye nagkakamali ka ang masamangdamo daig pa ang matalino '
Tas tinajan ko sya and hinawakan sya ni clea pinagsasampal namen .
' oww ? Why? gagawen kolang sayo yung ginawa mo kay clea kanina '
Linublob ko sya sa langis , paulit ulit alam kong hinang hina nasya .
Inupo ko sya tas tinali , at sinampal ko ng malakas sabay umalis kame
End of flashback***
A/n; Comment and vote now na . (;
BINABASA MO ANG
Player girls .
AdventurePG/SPG * slightly true on our real life * The theme is our HAPPYNES about SEX . Mayroong 57 na babae 11- 18 y'o na magpipinsan. ang nakahiligang laruen ang mga lalake . - go and read the chapters . note; di ko kaylangan ng bad comments , just enjo...