Chapter 9

10 1 0
                                    

Kala nya nakalimutan ko yung ginawa nya sa pinsan ko ,

binanga ko sya , tumalsik sya

' sorry , may appointment pako wala nakong time makipag kwentuhan sa mga palaka '

pumayat sya ha ,siguro epekto yun nung halos tatlong araw sya dinakakaen .

Gashh  , ang dumi ng suot ko . Buti nalang dala ko yung card ko . Pumasok lang ako sa isang store dinako namile ng store kumuha ako ng highwasted short tas light pink Polo shirt . And iniwan ko dun yung dress ko .

& blahh blahh blahh bablaahh .

Tapos na . umuwe nako naiirita ako pag naaalala ko yung mukha ni fayegurang . Kala nya kaya nya ko .
*BITCHGIRLvsMASAMANGDAMO*
pak , mas panalo ako .

finally got home ,
' Waaaaaaaa '
Pag garahe ko , may nakita akong gasgas sa kotse kong mahabang line na gasgas .
Omy my cute red ferarri ko , walang hiya talaga .
Alam kong si faye lang may gawa neto .  Ahhhh , p-paintan ko nalang to  . Putcha talaga .

" babe ? Nakauwe kana pala sabe ko itexx moko e "

' sorry babe nakalimutan ko '

" ok , kumain kamuna ? Di ganyan suot mo kanina ha ? "

' Natapunan ako ng icecream Stupid faye talaga , tas ginasgasan nya pa yung kotse ko '

"  ez , Hayaan mo babe may karama ren yun ! o ang gandaganda mo nag pa-pout kajan smile baby ! Ang panget mo pag malungkot ka kamukha mo si faye  "

' Wanna die ? '

" im just kidding my preety baby ! Kahet anong iretoke mo hindenghinde mo magiging kamukha yun , sabe sayo bawal malungkot ang masamang damo "

' babe ? Im look like a weed's '

" ang ganda mo namang weeds babe ugghs ? pag TINIRA kita pustahan SABOG NA SABOG ako aayo "

' double meaning babe , Haha ' and hinalikan ko sya .

He got her hands to my preety pussy .
Gusto nyang mag laro ha ? Pinasok labas nya yung kamay nya sa puk* ko and yung isang kamay nya minamasahe yung dibdib ko .

---------

Kurt'spov)

Ang sarap talaga neto ni cyaraleyn . kahet nakakailan nako sakanya di paren ako nagsasawa sa katawan nya.

FROM; FAYE
go to my condo . 32114 .

Lalaruen ko lang to habang tulog si cyara . Nag punta nako don and dinalhan ko sya ng flowers .

' oooww , thanks '

Sinalubong nyako ng halik , bat naka tibak lang sya ? Ready talaga sya ha . Tumatatayo yung junior ko . hoy easy mamaya na .

Hinawakan ko yung malaking dede nya . Wala paren yung boobs nya kay cyara ko . Pinasukan ko muna ng dafoddil yung puke nya para di mahirapan yung burat ko at kinapa ko ng kinapa yung dede nya .
Di kosya hinahalikan , ayoko nga sakanya na lahat wag lang labe ko kay cyara lang to .

Naguguluhan kayo no .
I have a littlebrother kase name ny Prince may leukemia sya , nung nag stay sa amerika parents ko ayokong ipaalam skanila na nahihirapan na kame mag kapatid dito . Ang yabang yabanag ko kase nung mga panahon nayon . nahirapan ako , may nakatabe naman akong pera pero nangako ako na para kay cyara yun . Iniipon ko yun para sa darating na anniversary namen ni cyara . kaya si faye nag tutostos sakapatid ko .

And eto yung kapalet non . Hinde ko to ginusto ! Akala nyo ba ?
MAHAL NA MAHAL KO SI CYARA , di ko alam gagawen ko pag nawala sya . Hindeng hinde ko kaya . Ako nanag sasabe inyo , syempre pov ko to e .

at hindeng hinde ko alam ang gagawen ko pag nalaman nya to hindi kase ako huminge ng tulong sakanya , Alam kong sakto lang lahat ng natitira nyang pera . kaya ayokong guluhen kung amongeron sya . Kasalanan ko lahat to , ang yabang yabang ko kase na kaya ko alagaan yung kapatid ko kaya hinayaan kong umalis sila .

Mga walang kwenta diba ? magulang pa namen yun , letsheng dugo kase yan . Baket kaylangan pa kumunekta sa iba . >.<

Pauwe nako , and guys diko kinaya . Napaiyak ako habang naka yuko .

' may kasalanan pako , gagawa pako ulet ng kasalanan '

Tumulo ng sabay yung luha ko , parang gusto kong atrasan yung problema nato . di ko kayang harapin magisa to , huminge nakaya ko ng tulong kay cyara . Ang kapal ng mukha ko pag ginawa ko yun . aish , ano ba kurt umayos ka . ! ><

' wala nakong magawa feeling ko , walang saysay yung buhay ko . Iyak nalang ako ng iyak '

-

itutuloy

Player girls .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon