Chapter 11

9 0 0
                                    

Ang boring :'( wala dito mga pinsan ko .
Pano si agatha , bea, joy & donna
Nasa kabilang mansion e , tinatamad naman ako pumunta dun miss ko na sila .

OK , great . Buryong nako dito :3 buti nga wala ako ng class this month e , kaso andamen ko namang appointment lesheng palaka yan .

----- transform XD

Bea's pov )

Hi ! ;) im bea . Simply 15 , dating nerd ngayon buhay na damo na .
Nag bago lang yung buhay ko dahil sa mga pinsan ko .

nag elementary akong subsob sa pagaaral ewan ko kung baket ako naging valedictorian non .
Nag highschool ako ng kakaiba .

Second year highschool ako ng lumipat ako sa public , karamihan ng pinsan ko andun ewan kaae naging gago ako , naging pariwara pagkababae ko .

One day nung nag ditch ako kasama yung pinsan ko , nagtago kame habang kaen ng kaen dun ko marealizr masawa sa boses ng teacher ko . di yung lage nalang ako inaantok .

Nung may rineto ren sila sakeng pogi kaso womanizer diko tinanggihan diko naman yun masyadong minahal nag break ren kame .

Natuto rin ako gumamit ng weeds kase deep in side my malalaking problema ren ako , nasanay ako , habang nag te-take ako ng weeds . Nag kaka boyfriend ako sabay sabay pa . 

Player ako , inaamen ko . Bat kase itatanggi ko pa ?

Bitch , 

Magaling sakama .

Hanggang ngayon ganon ako  ,

Maxxchleo ,
Boyfriend ko boyfriend ren ng mga pinsan ko . kinukuha nila e .

Magkakasama kame ngayon

One week nalang pasko na ,

may big cellebration kame sa 24 midnight .

mamimili muna ko :)

-/

Agatha'spov.

spin the bottle is on ,

' hoy , bea san punta ? '

" dun mamimile "

' ts . Gabi na , dame mong nalalaman tara upo ka dito ,'

Max not araund , kaya walang mapaglalaruan si bea kaya nagaalangan pashang sumama samen .

Bale 15 kameng lahat ,
7 kameng babae 8 silang lalake .

naka pabilog kame babae lalake babae lalake .

unang tumapat kay chamsey tas kay leo .

Si leo yung maguutos .

" chamsey lapped the neck of bry until the game is end "

Tutal katabe nyalng napasandal sila , sa pader at nakapatong si chamsey kay bry habang hinahalikan nya ng leeg nito .

Next ,

tumapat kay joy at saken ,
ako maguutos .

' suck the dick of christian in 5 min. '

Pagkatapos non, napatayo ni joy ang ano ni christian .

next .

tumapat kay clarck at jeyana .

" clarck go to the back of venus and lick her neck while touching anypart you want "

Bumukaka naman si clarck sa likod ni venus , at hinalikan nya ang leeg nito habang linalamas nya ang dibdib ni venus .

next , tumapat kay Leo at janice .

" leo , suck the both boobs of agatha until the game is end"

Waaaaaaa , gagu to si janice oh .

wala kong magawa , kase tinaas na ni leo yung damet ko at kinakain nya na yung dede ko .

Tumapat kay bea , at clippered

" i do wath i want . " sabe ni clippered .

And sinandal nya si bea sa pader habang hinahalikan nya , tinangal nya yung damet ni bea , pati naren ang damet nya , habang dinila tinatanggal yung halik nila .

Binubuksan na ni clippered yung short ni bea at tinangal ito , linihis ni clippered yung panty ni bea at fininger nya yun ng mabilis ang dahilan ng pag ungol ni bea .

Kinakaen na ni , clippered and dibdib ni bea .

-

dalawang lalake nalang at si janice ang natitira .

----

Pabitin muna :*

Itutuloy.....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 20, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Player girls .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon