Heart Vacancy

108 10 0
                                    

Trường cấp ba Seoul

Ngôi trường nằm tại thành phố Seoul sầm uất nhất hiện nay, được dành cho các cô cậu phá gia chi tử ăn học. Duy nhất có một vài thành phần đặt biệt dựa vào thành tích học tập...tuy nhiên số học sinh có học vấn cao được tuyển thẳng vào trường chỉ số đếm trên đầu ngón tay.

LuHan là một cá thể trong chỉ số đếm trên đầu ngón tay ấy! Nó vào được ngôi trường đầy danh tiếng và nhiều tiền này tất cả cũng đều do năng lực học tập bao năm của nó. Cuộc sống nghèo khó và túng thiếu luôn ám ảnh việc nó ăn học, nhưng mà chưa bao giờ nó bỏ cuộc dù chỉ một phút giây ít ỏi!

Những ngày LuHan đến trường đều đến rồi về một cách lặng lẽ nhất. Có lẽ nơi đây hoàn toàn không phù hợp với hoàn cảnh gia đình nên nán lại lâu cũng chả được no là bao. Nó nghĩ chi bằng bản thân nó nên tranh thủ thời gian đi đến cửa hàng bán hàng tiện lợi, làm cho xong công việc bán thời gian của mình, rồi lại về nhà nếu đói thì dành hai mươi phút nấu cơm tắm giặc và ăn nhanh thức ăn vào miệng. Cuối cùng nó sẽ trải mình trên cái bàn học cũ kĩ và siêng năng học hành đến gần sáng mới có thể được ngủ chút ít!

Cuộc sống của LuHan mỗi một ngày đều trải qua vô vị, nếu đối với người khác là như vậy! Đối với bản thân nó, mỗi ngày đều trải qua yên ổn không có gì gây phiền hà tất cả là tốt lắm rồi.

Suy cho cùng, LuHan chỉ muốn bản thân được yên ổn mà học tập, sau đó sẽ lên đại học cố gắng đạt thành tích tốt một chút...như vậy cuộc sống sau này đôi phần thuận lợi hơn! LuHan không có gia đình người thân, nó là trẻ mồ côi, được đi học là quý giá và ưu ái rất nhiều! Đương nhiên nó sẽ trân trọng những điều nó đang có.

Tuy nhiên không phải lúc nào cũng thuận lợi cả. Có học sinh ưu tú thì cũng sẽ có thành phần cá biệt. Được thầy cô ưu ái trong việc học là LuHan, bị đám học sinh cá biệt ghét bỏ cũng là nó. Trớ trêu thay nó lúc nào cũng đụng độ với băng nhóm của SeHun.
Oh SeHun – trên lời nói của mọi người thì anh chính là đại diện của thành phần cá biệt. Nhưng về mặt học tập, thành tích nổi trội không kém LuHan là mấy, chẳng qua bản tính thích rong chơi với những cuộc vui, bạn bè,...bù lại thành tích học cao như vậy lại con nhà giàu có, nhà trường cũng mặc cho anh muốn làm gì thì làm.

Tính tình Oh SeHun khá lạnh lùng, ít nói, ngược lại bề ngoài thì điển trai, học vấn cao gia đình danh tiếng giàu có. Nói cách khác thứ Oh SeHun muốn không phải ai cũng có thể có, thứ anh không thể có thì bất kì ai cũng tuyệt đối không thể có! Thứ anh muốn có đó chính là LuHan.

Vô tình trở nên thân thuộc, mỗi ngày đến trường đều không trùng hợp cũng gặp nhau. Nhiều rồi thành quen, Oh SeHun dần thích LuHan, tuy nó đối với anh kiệm lời hơn cả anh nhưng không biết vì sao anh lại có hứng thú với nó. Đi học rồi lại về nhà, dù mới gặp không bao lâu lại cứ muốn nhìn thấy gương mặt lạnh lùnh tròn trịa đáng yêu của LuHan!

LuHan dần quen với sự hiện diện của SeHun mỗi ngày bên cạnh. Có lẽ bởi vì trước đây nó chưa từng có bạn, cảm giác bây giờ tuy hơi lạ lẫm nhưng rồi cũng thành một điều gì đó đáng tích cực chăng??!!

Được một khoảng thời gian, SeHun ngỏ lời đề nghị cả hai tìm hiểu nhau. Lúc bấy giờ LuHan cực kì bất ngờ, nhưng sau thời gian kề cận lẫn nhau, trong nó dần xuất hiện cảm xúc kì lạ đối với anh. Chính vì thế nó chấp nhận cả hai tiến đến việc tìm hiểu nhau! Việc này nhanh chóng lan ra khắp trường, người người bàn tán xôn xao, đố kị, chống đối, ganh ghét, căm giận,...tất cả đều là những phản ứng cực đoan của học sinh nữ.

One Shot [ HunHan ] Heart VacancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ