Chapter 20

70 1 0
                                    

yo guys..pasensya na ngaun lang ulit nakapagupdate..Busy kase eh:)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Jules' POV

hay nako...bat ko ba naisipang bumili ng ticket ng Cosplay mania 2013?

wew..nasisiraan na yata ako ng  ulo!...magmumukha lang kase akong tanga kung babayaran ko lang ung binili nung lukaret...

syempre iyon lang ang paraan para mapalitan nung babaeng yon yung pagod ko no..hirap kayang tumakbo papuntang sinehan para hanapen lang sya..

.eh pano kung wala pa sya don edi sayang lang ang pagod ko...wew...

isip.

isip.

ah!.alam ko na...

Si utol !!!!.siya ang pwede kong hingan ng suhestyon!..haha

sya si Jared...Utol ang tawag ko sakanya nung bata pa kame..sabay kase kaming lumaki sa lola nameng si lola Fb.kasi magkasosyo kasi sa negosyo ang tatay nya at nanay ko...magkapatid ang parents namen at pinsang buo ko sya..

kaya nakasama ko si Jared at ang ate Jazz niya noong mga bata pa kame

nabasa ko sa wall nya  na nagpunta raw sila sa Ozine fest 2 years ago...pasensya na...2 years ago pa...wala na kase akong time para sa cheap na facebook.pwe..

maitext ko nga...at makamusta narin...hays...ay sige matawagan na lang!miss ko na din naman kahet papano ang mga yon..

0905*******

kring kring

"hello."

"oh Jules!napatawag ka"

si ate Jazz ang sumagot?bakit kaya hindi si utol?hmm....

"oh ate Jazz...kamusta na kayo?haha..long time no talk...nasan si utol?di ba CP nya yan?bat ikaw ang sumagot.haha"ako.

"ay si Jared ba?naku..pasensya ka na dahil iyong lalakeng yon eh nabugbog at nagpapahinga ngayon..ano ba ang sadya mo?maangas ka padin pala ngayon.walang pagbabago.hahaha!"si ate Jazz.

"ha?bakit?iyon talaga. haha..sige never mind nalang ....pupunta nalang ako jan BUKAS...ge bye,,":Ako..

sabay baba ng telepono.

pwoooooooooooooooooooooooooooooooooooooot.

ATE Jazz's POV

:ay...bastos ang Pu..........."

.ignorante paren pala yon..tama ba namang babaan ako ng telepono kaagad.pinsang buo pa ako ha...wala talagang konsiderasyon yon sa mga babae..

kahit pinsan nya..

at pupunta pa dito para mambulabog!

bahala na nga

makapaghanda nalang at

..masabihan na nga lang si Jei mamaya dahil me panauhing pandangal na darating

.pero,,bakit kaya napatawag yon?hmmm...

Jules' pov ulet

mga babae talaga...mga madadada...hay nako...

di ko nakausap si utol

nabugbog daw...hay....ano kaya nangyare don...

weak talaga.

sige makapag handa na para pumunta sa Metro!..

.magandang move din ito para makatakas sa mga nakakairitang gawaen dito...ge maghahanda na ko.

..ciao!:)).sana walang sumira ng araw ko pag pumunta na ko don...

''My cosplay princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon