Dannica's POV
Bes im so sorry tumulo yung luha ko. Hindi ko naman intensyon iwan sila pero inipit nila ako ni Vanessa.
---------- Flashback -----------
I was going to school ng may biglang humablot sakin at sinipa niya ako sa tagiliran tapos may tinakip sa aking ilong hanggang sa nahimatay ako.
Nung binuksan ko ang mga mata ko may napalibot na mga Lalaki.
"Tol nasan na si Boss?"
"Lul! Wag ako tanungin mo si Ju oh!"
"Tss"
What?! Sila ba ang nag pakidnap sakin ba't ang wafu nila? -__- Grabe nandito na ako sa bingit ng kamatayan pero nag bibiro pa ako.
"Oh Hi Dannica!"
She smirked. Walangya talaga si Vannessa! "Anong kailangan mo sakin pugita ka?!"
She laughed evily "Hmm kailangan? Well meron nga pwede mo bang iwan yung mga kaibigan mong mga Above normal?!"
Nag-init ang ulo ko sa sinabi niya. Pero hindi ko pinapahalata I smiled. "Hahaha kung kami Above normal well kayo mga Autistic na Mongoloid tapos mga ow... Bruha, HAHA!"
*Pak* Tss walang sakit ang hina ng Powta! "Ganyan lang? Wawa mo naman ang hina eh"
Namula siya sa inis haha maasar ka please. " I hate you!"
"Same mutuals"
She smirked again... " Hmm kung hindi mo sila lalayuan... Papatayin ko ang mga magulang mo"
O__O "WALANGYA KA VANESSA!"
"Thank you"
Kinulong nila ako hanggang tatlong araw namamayat na ako dito at nag aalala na ako sa mga kaibigan ko at mga magulang ko kaya napagdesisyon ako na lalayuan ko nalang sina Cassandra.
Masakit man sa aking kaluoban pero pamilya ko na ang pinahamak sa mga peste diyan eh.
"Tama ang desisyon mo dear... At hindi pa yun sumali ka sa aming Gang which is The Lady Dragons"
No choice ako kundi sundin siya.
------- End of Flashback -------
Nandito ako ngayon sa tapat ng bahay ni Cassandra.
*Ding Dong*
"Sandali lang"
Binukan ang gate at laking gulat ko si Cassy pala. I smiled pero siya she gives me a cold stare.
"What do you want?"
I sighed " Cassy let me explain about what happend 8 years ago please?"
She sighed... "Okay come in"
Pumasok ako sa Mansion still the same. "Baby sis? Oh nandyan ka pala Dannica"
I nodded at kuya Alexander. "Maiwan ko muna kayo"
"So anong sasabihin mo ulit?"
"Im going to expalain Cass"
"Spill it"
Ayon nga kinunwento ko lahat. Naka teary eyed na kaming dalawa.
"Cassy please forgive me"
She hugged me "Bessy dont si Vannessa dapat ang maghingi ng despensa hindi ikaw"
I smiled Genuinely "Bessy I miss this, and alam narin nila.Shanel bess"
Tumango siya at kinalas niya ang pagkayakap niya sakin. "Bess bayaw ka sa kasal ko ah?"
"Yeah sure, and congratulaitions pala sa inyo and best wishes"
"Thank You"
Best Christmass ever!