Au Vi : mị nầy. Mị là loveinboot123 nhé :))) Chap đầu sẽ do Au viết còn lại đoạn H Cáo sẽ chỉnh lại sau :))) Cả 2 cùng lập biên viết fic nên hơi phức tạp nhưng chỉ mang đến nguồn cảm hứng cho những nàng nào thích H và SM nhé, nên sẽ cố gắng :))) Đề nghị ko thích fic thì cho ý kiến đừng cmt lằng nhằng vs Cáo :v Thứ 2 không chịu được đã có Warn là mời click back nhé :))) Au dễ tính nhưng thằng Cáo thì không đâu :))) Fic đơn giản chỉ là quan hệ chủ nhân và người hầu, để mà nói đến vụ Couple thì miễn bàn đã :)))
Văn án : 23/10/XXXX
6 cô gái, với 6 các tương đồng tính khác nhau
Được gửi đến một biệt thự và trở thành Maid của 6 vị tổng giám đốc tài chính lớn hay là Boss. 6 con người này sở dĩ rất bí ẩn không thường xuất hiện và khó có thể mặt đối mặt để nói chuyện. Thông tin mật cho biết bọn họ đều nằm trong thế giới ngầm. Còn rất trẻ, sự nghiệp đầy triển vọng. Một số, tin mật chưa từng tiết lộ. Đều là một con người đam mê sắc dục, hoàn toàn chỉ thỏa mãn cơn thèm khát cơ thể phụ nữ còn lại đối với hắn tình cảm chỉ là thứ đồ chơi. Không chơi nữa thì vứt. Đơn giản vậy thôi.
Còn Maid? Cô ta chắc cũng biết phần nào về tên chủ mà mình phải đối mặt với. Mục đích ư? Ai biết. Điều có thể nói trước bây giờ là làm sao để vừa lòng tên Boss này đây?
Tòa nhà cách vài bước chân kia đang dần dần như tiến về phía một cô gái đang đứng mình nghiêng sâu nhìn lên cái biệt thự cao đồ sộ ấy. Cô bặm môi lại, nghĩ ngợi điều gì đó rồi không biết việc bước chân đến đây là mối nguy hại gì đến cô nữa đây. Ngoài trời đang rất lạnh, tiếng bước chân cùng đống vali cũng nặng trĩu như lòng cô bây giờ. Thế giới này đâu có để lựa chọn? Không thể nghĩ ngợi gì hơn, mọi chuyện đều không được tự ý sắp đặt. Làm sao tìm thấy cái gọi là ánh sáng?
Nhân vật : Nữ
=====♪♪♪=====
- Hoàng Linh Cự Giải ( 19 tuổi )
=====♪♪♪=====
- Trần Khởi Thiên Bình ( 19 tuổi )
=====♪♪♪=====
- Dương Lục Song Ngư ( 19 tuổi )
=====♪♪♪=====
- Minh Hàn Bảo Bình ( 19 tuổi )
=====♪♪♪=====
- Khán Nguyệt Kim Ngưu ( 19 tuổi )
=====♪♪♪=====
- Nhan Dịch Nhân Mã ( 19 tuổi )
=====♪♪♪=====
Nhân vật : Nam
=====ÆÆÆ=====
- Phong Đình Ma Kết ( 21 tuổi )
=====ÆÆÆ=====
- Lâm Khải Thiên Yết ( 21 tuổi )
=====ÆÆÆ=====
- Thiên Lạc Song Tử ( 21 tuổi )
=====ÆÆÆ=====
- Gia Hoàn Xử Nữ ( 21 tuổi )
=====ÆÆÆ=====
- Trình Thái Bạch Dương ( 21 tuổi )
=====ÆÆÆ=====
- Trương Mạc Sư Tử ( 21 tuổi )
=====ÆÆÆ=====
Au : Xong vụ văn án và nhân vật nhé :)))
[ End ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Pet là Maid
CasualeTên truyện : [ 12 chòm sao ] Boss vs Maid Author : Zhin ( Cáo ) _ Vi ( Ngáo Ộp ) Thể loại : H, SM, biến thái, soujou, romance, plus * Lưu ý : Fic có độ biến thái và H nặng tùy thuộc. Không chịu được mời click back. Fic do 2 người cùng lập biên. C...