Trenton............Erin Myles' POV
Sh*t! Ganito pala kalaki ang Trenton Academy! At Sh*t lang ulit! Dahil dinaig pa nito ang isang 5⭐ Hotel! At F*ck! Naliligaw ako ngayon sa loob ng Trenton at di ko alam kung saan yung unang klase ko!
10 minutes na lang kasi, magsisimula na! Argh! Bakit kasi di ako binigyan ng mapa ng babae kanina eh!! No choice na lang ako kundi ang magtanong!
Hanap ng matinong kausap..... (O.O). Gotcha!!
"Hey There! Alam mo ba kung saan ang VIXX-01? Naliligaw kasi ako eh!" sabi ko sa kanya at ibinigay ang pinaka-plastic na ngiti ko!
-_-' hindi naman talaga kasi ako mahilig ngumiti eh!
Tumingin lang saakin si lalake! Wow! Ganda ng contact lens ni kuya ah.... Shining shimmering Red!
"Umm.. Excuse me? Nagtatanong ako!" sabi ko at di maiwasang maging rude ako!
Ikaw ba naman magtanong tapos titingnan ka lang diba??! Syempre maiinis ka! Bukod sa malapit ka na ngang malate, may mga tao pang di mapakisamahan!
Aba't! Talagang titingnan lang ba talaga ako nito ah!!
"Yow! Myles! Waddya doin' here?! Akala ko ba may klase ka?!" narinig kong sigaw ni Xavier na baliw na akyat bahay sa may di kalayuan!
Astig nun ah! Malayo pa lang, nadadama na agad ng instinct ko yung kumag na yun ah! At parang alam din ng instinct ko kung saan ko siya hahanapin!
At para naman dito kay boy titig, bahala siya diyan! Tinarayan ko na lang siya bago umalis! Tss!
"Xavier naman magpakita ka! Need kita ngayon!! Please asan ka na!!!!" -isip.
Bakit parang nawawala na yung kumag na yun!? Hala! Shining shimmering shit! Asa-
"HUY!!"
"AYPUSANGGALA!! Sh*t lng Xavier?! Kailangan manggulat?!" sabi ko..
"Hahaha!! Kasi naman eh! Epicfail mukha mo pag nagugulat! Haha!! Bakit mo ba ako hinahanap? Aaminin mo na ba na may gusto ka saakin?" lapad pa ng ngiti ah!
"Hindi! Saan yung VIXX-01? Di ko alam eh! Bilisan mo 3 minutes na lang late na ako!!" sabi ko.
And gosh! Andaming flick chick na umaaligid! Taena lang! Ngayon lang ba sila nakakita ng isang unggoy at isang dyosang nag-uusap?!?! Tss!
"Srsly Myles?! Hahaha! Ito na yung klase natin oh!! Nasa tapat mo na lang!! Hahah!!" sabi niya!
Okay! Napahiya ako doon ah! Kaya pala tinititigan lang ako ni boy titig kanina kasi akala niya pinaglololoko ko lang siya!
"Tss! Alam ko! Diyan ka na nga!" sabi ko sabay iwan sa kanya at pasok sa room! Kasabay ko lang din na pumasok yung teacher.
At yung kumag, hayun! Ikinuwento sa dalawa niyang katabi which is yung mga kapatid niya, yung nangyari kanina!
Buti na lang at hindi mababaw kaligayahan ng mga yun! Tsk!
"Hello! Myles nga pala!" sabi ko na pinadiinan ung word na hell!
"So, tagasaan yung mga magulang mo?" fuck! Pati ba naman yan itatanong! Ano bang kinalaman ng mga yun sa klaseng toh?!?!
"I dunno! And I don't care!" oopss.. Wrong attitude, Myles! Wrong attitude! "I mean they just always came out from Nowhere!" Dagdag ko pa pambawi!
BINABASA MO ANG
The Vampire's Evil Son
Про вампировShe is the most feared vampire in the Eripmav World! No one can stand against her! She is the strongest yet the weakest vampire of all! She fell in love with a human which is not allowed! She bear their one and only son! And she died leaving her hea...