chapter 1,....

595 27 0
                                    


Monise POV

Ang boring nman ngayong araw..

Mag mall nlang ako.. Naligo na ako ito lng nman ang suot ko short na maong then boot's na may heel,cropped top na red...at nka lugay ang buhok..

Saan na kaya si bff nakakainis tlaga ...oh tutal wla nman sigurong gagawin si bff bkit hndi nlang kmi mag bar ...???

Matawagan nGa...

....calling...calling.....

{ hello }

Bff pwede bang mag bar tayo ngayon wla ksi akong magawa eh atsaka may problema ako... Please ngayon lng..

{ ok.. Doon tayo sa bar ko para private at masulo ntin ang dance floor.. }

No pwede ba minsan sa public tayo.. Hndi pa ntin nararanasan na sa public tayo eh. Please..

{ but its danger alam mo nman diba na maraming tao. Atsaka hndi tayo mka sayaw ksi masikip..}

Please.. Hndi nman dilikado.. Atsaka wla nman silang paki kung ano man ang gagawin ntin bsta whag ka lang maarte

{ ok..fine bsta walang makaka alam ...kilala mo nman c dad..hndi na rin ako mag dala ng BG para iwas gulo ..okey..??? }

Thanks..bff..and wear your most hot cloths ok...

{ okey i know that!!!bye na mag re ready na ako..}

Bye thanks ulit bff

......toot....toot....

Hay sana iba nlang ang parents ko wla nman din silang pakialam sa akin ..puro business nlang sila wla silang oras sa akin.. Ang swerte tlaga ni bff kahit na mas marami pa silang business kesa sa amin may time parin ang kanyang family para sa kanya..

Whag niyo nalang akong intindihin.
Ako pala c Denica Monise Alonzo 16 years old and 4rth year student ng ASU o sa Alavarez Sandford University ... Bata pa lang ako pangarap ko ng mag bakasyon kasama ang aking parents pero kahit minsan hndi nag kakatotoo..si dad ksi ina asikaso ang business nmin sa korea then c mom busy sa business nmin sa Paris kaya wla silang time sa akin sa isang buwan parang dalawang calls lang ang conversation nmin .. Kaya nga galit ako sa knila at first kung mag bar in public so susulitin ko tlaga to at mag pakasaya ako...ng bongga!!!!! Wla nmang nagagalit...

"hoy..bff tulala ka jan?.. Tara na.. Go Go Ra na tayo"- gail

" kahit kailan panira ka talaga ng moment"-ako

Hay ......

~~~~~~~bar~~~~~~~~~~~~~~

* tugs...tugs...tugs..*

Yan agad ang narinig ko pag ka pasok pa lang nmin ang daming tao at ang iba nag mamake out kahit saan...

Ano bato!!! kaya pala bwal kmi dito.. Pero ok lng masaya nman..dumeritso na kmi sa bar counter at nag order ng maiinom.

Parang gusto knw ng wag sayaw ah.... Masubukan nga..!!!!! Lets party..

"oh!!! Saan punta mo? "-gail

Ayan na nman sya...

"Sasayaw lang... Tara na ayaw mo??"-ako

Hndi ko na sya hinintay sumagot at hnila ko nlang siya...

*....tugs......tugs....tugs....tugs....*

Parang nag eenjoy nj si gail oh!!!!! Ang wild na niya.. Paano ksi marami ng kasayaw na lalaki.. Sino ba ang hndi lalapit sa kanya eh ang ganda niya at ang hot pa niya sa suot niya...

Meron din akung kasayaw ang gwapo niya infairness half korean to sa mata at katawan pa lang..

Pa tuloy lng ako sa pag saya ang kamay ko ay nasa batok niya at ang kamay niya nman nasa waist ko.. Ang galing din niyang humataw ah....






CJ POV

WOW!!!!! Bat ang hot niya.. Wet wew.. .

Ako pala si Chris Jeydon Montaverde.. Ako ay rank 2 ng bad demon's.. Mayaman din kmi at maraming business kaya busy palagi sila mom and dad.. Kaya ako naGing Casanova ay dahil galit ako sa ex girlfriend ko dati niloko niya ako at pinagpalit pa kaya nga galit ako eh..huwag na ntin pag-usapan..

Habang sumasayaw yung babae naka tingin lang ako sa kanya ang ganda niya pero parang malandi dahil may kasayaw pa!! Easy to get lang to kaya ko siyang pag laruan.. Hahahaha..

--------------------------

Pa bitin muna.. Vote kayo guy's.. And comment na din ok lang kung negatives at least alam ko kung ano ang babaguhin ko..

Group of GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon