Monise
Lasing na ako at si gail hataw parin ng hataw gaya ko..
Maka upo na nga.. Pagod na ako eh..
"Oh..ano nangyari sayo bat ka tumigil sa pag sayaw??"- pasigaw na sabi ni gail ksi malakas ang music..
"Pagod na ksi ako..pagod na pagod na ako kakaintindi ayoko na!! Tama na ayoko na!!!"-ako na galit na galit..
"Huh??! Anong pinag sasabi mo? Tinatanong lang kita. Kung saan saan na napupunta utak mo!!? Ano ba ksi problema mo?"-gail.
Yan ang bff ko.laging concern sa akin kaya mahal na mahal ko yan eh..minsan kasi pag may priblema ako siya agad ang nilalapitan ko.. Marami ka kasing matututunan..
"Bff sa tingin mo mahal ako ng mga magulang ko?"
"Oo nman!! Alam mo kahit busy parents mo mahal ka nila. Kaya sila nag tratrabaho para sayo! Para hindi mo maranasan mag hirap.."-gail na naka upo na sa tabi ko..
Kung mahal nila ako..Dapat tinatawagan nila ako.. Dapat umu uwi din sila..
Si gail nga kahit gaano ka busy dad niya may oras parin sila na mag kasama.. At ang mom nman niya palaging tumatawag sa kanya..
"Hindi ako naniniwala!!alam kung lahat ng ginagawa nila ay para sa sarili lamang nila.. Wla silang pakialam sa akin!! Sana iba nalang magulang ko!!"- sana nga iba nalang ayoko sa kanila.
"Halika na nga..uuwi na tayo at sa bahay ntin yan pag usapan.. Ang hirap naman ksi eh.. Mapapaos tayo kakasigaw dito!!"-gail na may inis sa mukha..ang arte tlaga to the level..
------Alvarez Residence----
Ka pagod.. Nahihilo na ako..
"Hay..thank you tahimik na din.. Nakaka haggard kakasigaw sa bar.."-gail
Ayan na nman siya..
"Huhuhuhu bff hindi ko na kaya.."
Lumapit siya sa akin at niyakap ako..
"Sige lang ilabas mo lang yan.. Naiintindihan kita.. Mahal ka nila nararamdaman ko yun.. Huwag kang mag alala .. Sasabihan ko si dad na paminsan minsan tatawagin ka ni tito at tita. Alam mo nman na malakas si dad sa parents mo.." Gail na may ngiti sa labi..
"Talaga..*sniff* Sasabihan mo si tito*sniff* para sa akin??
"Oo nga!! Ako bahala sayo.."gail
"Promise mo yan ha.. Aabangan ko tawag nila bukas..hahaha"ako sabay tawa
"Tara na nga matulog na tayo..gabi na oh..nag dradrama ka pa.." Gail
" sige good night "-ako
"Good nigt din."-gail
Sabay sira ng pinto ng kwarto niya*creeck* (Huwag kayong mangialam kung ganyan ang tunog ng pinto.... -Ms.author)
---------------------------
Ayan tapos nanaman tayo sa ikalawang kabanata..
Hahaha charot.. Umi eksina si author ha..
Vote ang comment..
BINABASA MO ANG
Group of Gangsters
Teen FictionMsy isang groupo sa korea ng mga babae na sikat at rank 1 sa Gangster World. kilala sila sa pangalan na "Silent Gang" kaya lng may accident na nangyari dahil mapapahamak sila.. May groupo kasi na gusto silang patayin. dahil sa inggit..Kaya ang nais...