Hahah.. Viotroe and comments.. Din pag may .
~~~~~~~~~flash back~~~~~~~~
Nasaan na kaya si yaya ?? Ang tagal niya.. Nakita ko na ang mga gamit ko at wow!; ang ganda bagay talaga sa akin..
" YAYA ASAN KA NA BA!!! ANG BAGAL-BAGLA MO!! BILISAN MO NGA NAKAKA INIS KANA!!!" Sigaw ko sa yaya ko.. Ang bagal kasi..
" anjan na Princess gail.. "-yaya
Ang tanga talaga sa sobra ba nman sa pag mamadali na dapa.. Hahaha
" hahaha yaya ang tanga mo kahit kailan.. Ahhahah"
Tawa parin ako ng tawa sa sasakyan tumahimik lng si yaya.. Nahihiya siguro.
"Ahmm.. Princess gail andito na po tayo"-manong driver
"Hahaha buti nman .. Gusto ko ng mag shopping eh,.. YAYA BILISAN MO.." SABAY BABA sa sasakyan.
~~~~~fast forward~~~ (hindi nman kasi mahalaga ang iba)
Ang ingay nman ng alarm...nakaka inis.. Ay oo nga pala papasok na ako!!! Agad akung bumangon at naligo at ano-ano pa ginawa ko ...
"Yaya.. Paki kuha ng bag ko.. Dahil kakain pa ako ng breakfast"
"Yes, princess gail.""-yaya
~~~school~~~
Hay .. Ang ganda talaga dito school ko..
"Yaya hatid mo na ako." With cold voice
Tama ang narinig niyo cold voice .. Kaya takot na Agad sa akin ang yaya kung tanga..
"Yes po madam"-yaya
"Very good at sinunod niyo ang utos ko. Na MADAM ang tawag niyo kapag nasa labas tayo ng mansion."
Gravee lahat sila nka tingin sa akin.. Paano bang hindi eh ang dami kung mga yayang dala anim sila na yaya at apat na body guards,,.. Oh diba bongga!!!kaya lang habang papasok ako may apat na babae ang nananaray sa akin at pinag chizmisan nila ako dahil daw ang O.A ko kasi maraming katulong.. Kaya ang ginawa ko. Tumingin ako ng masama sa kanila at tumakbo sila..
Pumunta muna ako sa principal dahil may ii utos ako.."Hai..Gail.. Good morning" -bati sa aking principal ..
"Wait.. SINO NAG SABI NA GAIL ANG TAWAG MO SA AKIN??WALANG SINO MAN ANG TATAWAG SA AKIN NG GANON KUNG HINDI I FIRED YOU!!!!DAPAT MADAM ANG TAWAG NIYO SA AKIN"" with my cold voice
"Sorry madam hindi ko alam.."-principal
"Ok so now i want you to know that gusto ko ng announcment para sa akin dahil may mga rules akung ibibigay...!lahat ng section dito sa school ko.. Maliwanag??" With may suplada tone...
"Yes, Madam"-principal
Yes !!! Magagawa ko na ang aking mga plano na maging reyna sa school.
~~pag ka tapos ng announcement~~
Andito na ako sa room . at lahat ng mga students na madadaanan ko ay nag bow sa akin at hindi humaharang sa daanan ko..Yun kasi ang sabi ko sa kanila.Pati teachers din ay sumusunod sa akin....
Ang loner ko talaga wla akung friends.. Its ok mayaman nman ako...
~~~~~~~~~~~~~'~~~~~~~~~~~
Sorry guys mahaba ang flash backPa bitin muna ako may ka dugtong pa yan..
VOTE AND COMMENTS PLEASE..
BINABASA MO ANG
Group of Gangsters
Fiksi RemajaMsy isang groupo sa korea ng mga babae na sikat at rank 1 sa Gangster World. kilala sila sa pangalan na "Silent Gang" kaya lng may accident na nangyari dahil mapapahamak sila.. May groupo kasi na gusto silang patayin. dahil sa inggit..Kaya ang nais...