Phần 2

354 10 0
                                    

45 Chương 44: Vũ nhẫn

Tại phách hô hầu hạ hạ mặc vào đơn giản thường phục, dù vậy trang phục cũng là thập phần hoa lệ , đơn giản thế nhưng thị giác hiệu quả đột xuất thực cụ mỹ cảm, chỉnh tề thẳng thuận tóc đen không có một căn thắt, ti đoạn bình thường mĩ lệ ô hắc lượng lệ giàu có sáng bóng, một trận rửa mặt chải đầu qua đi bọn thị nữ một đám xếp hàng ngũ xách giữ ấm hộp đồ ăn đi vào đến, cúi đầu, có điều không nhứ đem đồ ăn sáng đặt tới đại đại trên bàn cơm. Từng đạo tinh mỹ thức ăn đặt chỉnh chỉnh nhất tề, trong không khí phiêu tán mê người hương vị, câu nhân tham trùng, nếu là tại sắt Lợi Tháp, dùng cơm quy củ cực kỳ nghiêm khắc, vì phòng ngừa bị hữu tâm nhân trảo ham mê thừa cơ hạ độc, mỗi đạo đồ ăn nhiều nhất chỉ có thể giáp tam chiếc đũa, nếu là vượt qua liền sẽ bị đoan đi xuống, sau một nguyệt nội đều mơ tưởng lại nhìn thấy kia đạo đồ ăn. Vũ quốc gia vương thất không có như vậy nghiêm khắc rườm rà quy củ, liên quốc gia chủ tể giả cư nơi ở đều bị gọi Đại Danh Phủ mà không phải vương cung liền có thể suy ra, có lẽ tại thật lâu thật lâu phía trước, đại danh chỉ là cùng loại chư hầu giống nhau tồn tại, này khối đại lục từng là thống nhất, như vậy liền có thể thực hảo giải thích rất nhiều nghi vấn, địa vực bất đồng văn hóa hơi có phân biệt, nhưng từ tổng thể đi lên xem các quốc gia văn tự phong tục tiền ăn mặc nơi ở đẳng văn hóa không có sai biệt, nếu không phải đồng ra một nhà, như thế nào sẽ có nhiều như vậy tương tự điểm.

Vũ quốc gia đương gia tác chủ là di Na hòa Mạc Tà, tự nhiên sẽ không chế định quá nhiều quy củ trói buộc chính mình gọi chính mình khó chịu, chiến loạn thời đại là văn hóa văn minh thấp trầm thời kì, các đại thần tại lễ tiết quy củ thượng chú ý cũng không có như vậy rườm rà khắc nghiệt, Đệ nhất sắt Lợi Tháp vương thời đại quy củ hẳn là cũng không có Mạc Tà sở tại thời đại nhiều như vậy, phát triển quá trình trung hậu nhân chính mình từng chút một tăng thêm đi vào mới thành kia phó bộ dáng.

Tuy rằng không quy củ nhiều như vậy quản , nhiều năm dưỡng ra thói quen cũng sẽ không dễ dàng thay đổi, sắt Lợi Tháp hoàng thất lễ nghi xâm nhập cốt tủy giơ tay nhấc chân phong phạm hồn nhiên thiên thành không hề làm ra vẻ bản khắc cảm giác, một bàn mỹ vị món ngon Mạc Tà chỉ là mỗi đạo đồ ăn lướt qua mấy khẩu liền sai người triệt hạ, ăn ít nhiều cơm.

Dùng qua đồ ăn sáng, Mạc Tà mới truyền triệu đã sớm chờ từ lâu Vũ Ẩn thôn liên can thượng tầng, do Konan mang lĩnh tiến vào rộng mở sáng sủa phòng tiếp khách, hai bên phong phú ghế dựa một chữ bày ra, hiển nhiên là vi chư vị chuẩn bị , không nhiều không ít vừa hảo, Mạc Tà sở tọa vương tọa đoan đặt ở y tường thế cao trên bậc thang, đối diện đại môn. Liên can thượng tầng trên danh nghĩa thuộc về vũ quốc gia lực lượng quân sự cốt cán phần tử, nhưng đối với này quốc gia thủ lĩnh đều là xa lạ , trước hôm nay đến yết kiến có bao nhiêu là chân tâm có bao nhiêu là xuất phát từ Vũ Ảnh uy áp.

Nhìn thấy ngồi ngay ngắn vương tọa bên trên nữ vương, chỉ có thể nói là non nớt gương mặt lệnh liên can nhân trong lòng bất mãn khinh miệt càng phát ra cường liệt, như vậy một tiểu cô nương thế nhưng làm cho bọn họ toàn bộ đều đến tham kiến còn làm cho bọn họ ở bên ngoài sinh sinh đợi một giờ, đợi nàng chậm Thôn Thôn mặc quần áo rửa mặt chải đầu ăn điểm tâm ! Ninja thế giới không thể dùng lẽ thường đến xem, còn tuổi nhỏ liền có một thân hảo bản lĩnh Ninja ùn ùn, thế nhưng trước mắt vương tọa bên trên tiểu cô nương hoàn toàn liền không là Ninja, tuy rằng Ninja tư tưởng làm bọn hắn thần phục với thượng vị giả, thế nhưng làm cường giả kiêu ngạo vẫn là tại lặng lẽ xem thường trói gà không chặt chi lực chính khách nhóm.

[ tống mạn ] Công chúa, mời ngươi tự doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ