Phần 4

165 3 0
                                    

104 Chương 104: Đại đi thể

Cự đại không khoát địa hạ phòng nghiên cứu chiếu sáng ánh sáng thập phần hôn ám, lạnh như băng, im ắng, không có bất luận kẻ nào ở trong này hoạt động, chỉ có ngẫu nhiên vang lên một tiếng máy móc nhắc nhở âm, có quy luật nhất vang nhất vang, tầng tầng phòng ngự tuyến đem này cự đại phòng thí nghiệm ngăn cách tại thâm thâm dưới đất.

Một đám đào tạo tương rậm rạp sắp hàng, dõi mắt nhìn lại này phòng thí nghiệm lại tất cả đều là như vậy dụng cụ, bên trong tràn ngập lục nhạt sắc chất lỏng, thỉnh thoảng có bọt khí hiện lên. Đào tạo tương bên trong mặt là một đám nhân bản nhân, ánh mắt đóng chặt, ngâm tại lục nhạt sắc chất lỏng trung toàn thân không có bất cứ che đậy vật, thật dài màu trà sợi tóc theo chất lỏng lưu động thượng hạ di động, các nàng có được đồng bộ mặt.

Này phòng thí nghiệm đào tạo tương bên trong mặt tất cả đều là đồng một người nhân bản nhân, Academy City trung cận có bảy tên siêu năng lực giả trung bài danh vị thứ ba, Academy City tối cường "Điện giật sử", biệt hiệu "Siêu điện từ pháo" ngự phản Mikoto nhân bản nhân.

Tại sử dụng zid-o2, riz-13, he1-o3 đẳng dược vật, mười bốn ngày sau là có thể được đến cùng siêu điện từ pháo giống nhau **, nhưng mà này đó nhân bản nhân năng lực lại liên bản thể 1% đều không có, "Lượng sản hình năng lực giả kế hoạch" bị vĩnh cửu đông lại.

Cũ kế hoạch đông lại , lại có tân kế hoạch xuất hiện, ngự phản bọn muội muội bị làm "Tuyệt đối năng lực giả tiến hóa kế hoạch" thực nghiệm động vật, dựa theo thụ hình đồ người thiết kế tính toán triển khai thực nghiệm.

Cho tới bây giờ, đã có 1oooo danh ngự phản muội muội chết vào thực nghiệm.

"Ngươi hiện tại thiếu sót gì đó, liền tính bổn tọa minh xác nói ngươi cũng sẽ không minh bạch đi."

"Bản thể ngủ say, đem ý thức tách ra Ichiru dựa vào đến sinh mệnh thể trong, khối này đại đi thể thiên từ năm đó ký ức mơ hồ không rõ, tạm thời thoát khỏi quá khứ nếm thử một lần nữa bắt đầu một lần đi. Kia vài trải qua tạo nên hiện tại ngươi, nhưng là biến thành tầng tầng tâm linh gông xiềng trói buộc trụ ngươi."

"Coi như là bổn tọa cho ngươi an bài một hồi đặc thù thí luyện, làm nhắc nhở, giao vài cái bằng hữu như thế nào."

"Bằng hữu có thể khiến ngươi xem cho rõ chính mình đến tột cùng thiếu sót cái gì."

"Tinh linh vương hòa Thiên đế ý tứ bổn tọa đã biết, còn lại giao cho bổn tọa đi. Cái gọi là trưởng bối không phải là như vậy tồn tại sao, tại khả ái hậu bối gặp được phiền toái khi Nhậm Lao Nhậm Oán hỗ trợ thu thập thiện hậu."

"An tâm đi, bổn tọa sẽ vẫn thủ của ngươi bản thể."

"Hảo hảo thả lỏng chính mình đi, ngươi nên học được mềm hoá tài năng kiên định tự nhiên."

Bồi dưỡng tương trong nhân bản thể nhắm chặt hai mắt, tóc dài theo chất lỏng lưu động diêu duệ đung đưa, tựa như nhu nhu thủy thảo giống nhau, tương thượng nhắc nhở đăng vẫn lượng , tại hôn ám phòng thí nghiệm trung có vẻ thập phần bắt mắt chói mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ tống mạn ] Công chúa, mời ngươi tự doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ