Phần 3

169 2 0
                                    

74 Chương 73:

Sắc trời đêm đen đến, Mạc Tà chờ ở phòng lý an tĩnh đọc sách, không để ý đến chú ý tô đáp ki hòa SPR đến tột cùng là như thế nào hợp tác , phủng một quyển Thư An tĩnh ngồi ở ban công lạnh ghế hết sức chăm chú đọc, không để ý đến chuyện bên ngoài.

Này biệt thự trung du đãng ác linh trải qua luân phiên săn bắn thất bại kích thích hung tính đã bành trướng tới cực điểm, thậm chí bắt đầu tại ban ngày xuất hiện, nam tâm linh điều tra hội cái kia nói bốc nói phét không có một chút linh lực sở trưởng cố tình còn tìm tử đem vách tường phá hư trực tiếp đụng vào họng súng thượng. Trừ linh trình tự bị bắt gấp rút, quyết đấu liền tại đêm nay, ác linh đã không có kiên nhẫn đợi, đã không có thời gian khiến nàng buồn rầu suy tư kế tiếp nên làm sao được, cũng không có thời gian khiến SPR thành viên chậm chậm xa xăm điều tra chân tướng, bất luận được hay không chỉ có thể kiên trì thượng , cho dù có muốn chạy trốn cũng sẽ rất nhanh phát hiện không thể rời đi này gian biệt thự, đẩy cửa ra chạy ra đi cũng chỉ sẽ trở lại ốc trong, cũng chính là cái gọi là quỷ đánh tường. Tại biệt thự có thể liên vặn vẹo không gian nháy mắt di động đều có thể làm được, một quỷ đánh tường vây khốn người khác tính cái gì.

Cự đại hỏa linh đúng hạn mà đến, một thân ảnh từ phía trên nhẹ nhàng nhảy xuống, dừng ở ban công trên lan can, áo choàng Phi Dương, nửa người trên lại không tự dĩ vãng như vậy là trống rỗng , mặc một kiện áo, bất quá tồn tại cảm yếu ớt lạp, trừ phi áo choàng bay lên đến bằng không hoàn toàn liền nhìn không thấy.

"Thật sự là bám riết không tha, tối nay lại tới nữa." Mạc Tà ngữ khí không hề phập phồng nói, khép lại thư bổn, ngẩng đầu nhìn hướng ngồi xổm ở ban công trên lan can thiếu niên. Thượng hạ tùy ý xem xét vài cái hắn khí sắc, bên môi gợi lên một mạt đùa cợt độ cong, ưu nhã bễ nghễ, "Thoạt nhìn khí sắc cũng không tệ lắm, cô ban ân bảo quản còn hảo? Có đạo là Lôi Đình mưa móc đều là ân, cô ban ân không phải ai đều có phúc khí thừa nhận khởi, nhìn ngươi khẩn cấp tranh công cô liền thiện giải nhân ý cố ý truy thưởng một phần hậu lễ, cũng không biết ngươi hay không đủ phúc khí."

"Nữ vương dày lễ ta đương nhiên muốn hảo hảo bảo quản, tuy rằng còn không có tìm đến thích đáng biện pháp, bất quá... Phúc khí ta luôn luôn đủ, còn có ai sẽ so tương lai vương càng thụ thượng thiên ân trạch càng có phúc khí?" Hao nhảy xuống lan can cười tủm tỉm nói, ưu nhã tự tin hồn nhiên thiên thành khí thế làm người ta không tự chủ được tin tưởng hắn mà nói sẽ trở thành sự thật, cái gọi là nhân cách mị lực liền là như thế này một loại tràn ngập sức cuốn hút nhuộm đẫm lực khí tràng.

"Hi vọng phúc khí của ngươi không phải toàn dùng đến chịu tải cô ban thưởng dày lễ mà cùng cái kia tối cao vương tọa bỏ lỡ dịp may." Mạc Tà ưu nhã đùa cợt nói, tuy rằng nguyên bản liền không cảm thấy này Thần Thuật sẽ thật sự khiến này gia hỏa đói chết, nhưng những lời này lại không thể nói ra đi, miễn cho khiến hắn càng thêm đắc ý. Cũng dám như thế lớn mật, ăn chút đau khổ cũng là nên làm , đói khát tư vị có thể cho nhân biến thành ma quỷ, có thể nghĩ loại này tra tấn là cỡ nào thống khổ.

"Có thể có nữ vương quan tâm, ta lại như thế nào sẽ lệnh ngươi thất vọng." Hao ưu nhã trương dương tươi cười không có chút biến hóa như trước bình tĩnh, tuy rằng cả ngày đều không có nếm qua bất cứ thứ gì, bụng trong rỗng tuếch, đêm nay sắp đến gác đêm công tác lại là một kiện tiêu hao thể lực sự tình, vu lực cường đại có thể cho thân thể so thường nhân chống đỡ càng lâu lại thay thế không được thực vật tác dụng.

[ tống mạn ] Công chúa, mời ngươi tự doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ