"I admit it, i love her unconsciously - Christoph"

41 3 1
                                    

Ahhhhhh bakit di siya matanggal tanggal sa isipan ko.!!... Sila na kaya Ni Enzo? Anong ibig sabihin ng yakap nilang yon? Eh anong pakialam ko sa kanila? Lahat ng babae pare pareho lang sila... Mga manloloko at puro paasa.... Sarili ko ngang ina.... Iniwan kami ng papa ko at sumama sa ibang lalaki.... Ang lolo ko naman iniwan ng Lola ko at iniwan lang ang papa ko sa lolo ko.... Eh ako pa kaya ? Wala nang babaeng matino... Wala na
.... Ahhh.....

Pare.... Lasing kana..... Tama na yan umuwi na tayo.... Sabi Ni Jun sakin,,, inaya ko kasi siyang uminom... Sa aming tambayang magbabarkada...

Hindi ako lasing pare ... Alam ko lahat Ng sinasabi ko... Hahaha.... Nakakatawa ka talaga ... Hindi ako lasing....

Ano ba kasi ang problema mo't umiinom ka ng ganyan...

Wala... Wala akong problema....

Kilala kita Christoph Hindi ka humahawak ng inumin hanngat walang gumugulo dyan sa isip mo... Sabihin mo sakin at ng malinawan iyang isipan mo...

Eeetohh nalang... Tatanungin kita... Paano kung may isang babaeng lagi mong naiisip pero alam mo sa sarili mo na di mo siya gusto but at the same time always thinking about her.... What's that?

Iniisip mo pero di mo gusto? Eh kung may kasama siyang iba... Anong nararamdaman mo?

Ayokong may kasama siyang ibang lalaki... Nagagalit ako sa sarili ko dahil don.... Kasi nga di ko siya gusto...pero gusto ko siyang nakikita palage...parang ganun..

Naku pare.... Nahuli ka.....

Nahuli nino?

Ni Mr.kupido.... Hahaha inlove ka pare.. Ibig sabihin non mahal mo.... Kaya ka pala obssess dahil sa isang babaing di mo maaming mahal mo...admit it....

Pare alam mong Hindi ako pwedeng magmahal.... You know the history of our family..

Pare ang kamalasan sa pag ibig Hindi namamana... Pwera lang kung paniniwalaan mong mangyayari yan sayo .... Kahit kaylan... Di ka magiging masaya.. Hanggat nakakapit ka sa nakaraan mong walang laman.... Hindi lahat ng babae ay katulad ng mama at Lola mo.... Iba ka sa papa mo... Dahil ikaw marunong kang lumaban... Kaya aminin mo na ... Mahal mo ...

Okay I admit it, I love her unconsciously ... Yes I love her.... I love her.......

Ganyan nga pare... Isigaw mo nararamdaman mo....

I love you Amy Consolacion.....I'm sorry for being dumb and late to realize your worth.... I'm sorry for pushing you away... And I admit it I feel jealous between you and Enzo.. I'm so sorry for that... But what can I do.... I love you..... !!!!!! I don't think so .... That you love me too.... Now.... I don't think that you still love me... I'm shouting while my voice turn soft and shouting while tears falling from my eyes , then a familiar voice I heard from my back...

Yes..I do... I do love you Christoph...

Amy? What are you doing here..

Si Enzo, he gaved way ... He told me everything what you did....

But how?

Enzo told me that your always following me, he told me that your unconsciously mad at him dahil akala mo boyfriend ko siya....at despite what you have told me before.. I can't pull you away from here .sabay turo sa puso niya. And Hindi ako kagaya ng iniisip mo.... Hindi kita mahal dahil sa pera at estado ng buhay mo... Mahal kita sa walang dahilan... Ikaw man ang pinaka aroganteng tao sa buong mundo ikaw parin ang pipiliin ko...

I'm speechless.... Love moves in mysterious ways... With all the eyes that witnessed Our bitter-sweet moment .... Niyakap ko siya ng Kay higpit at hinalikan ko siya ng buong tamis.........



Ooops.... Hindi pa ITO ang last episode.... So still watch out :-)

I Love My Greatest Enemy -(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon