Its already 1 week when he said the word that always repeating in my mind??
What is he mean?? I wanna make it official kasi. Ayoko naman kasing umasa na naman.
Ilang araw ko na ding hinihintay na magtext ulit siya sakin but until now wala pa rin.
Honestly Red is my Highschool Classmate /slash/ ex Crush.. I stop liking him dahil alam ko namang wala akong space sa buhay niya. He had a Girlfriend way back then and sobrang sweet nila.
But before i let go my feelings for him. Ay umamin ako na may crush ako sa kanya. And that's the End. Hindi ko na siya pinansin or nagkachikahan man lang. Except kung mag ka group kami for activities and project
2 weeks had past at medyo nawala na ang pagkaconfuse ko... Maybe its just my expectation. Masyado tuloy akong assumera.
My Life return to Normal. Ung masaya. No worries and peaceful
BUT
From:Red
"Good Morning! Kumain ka na? "Forget what i said earlier. Ito na naman siya eh.
He's not like this. He never texted me like he cares me. He's more on being cool and nothing cares.
But....
To:Red
"Good Morning din. Yes i am"I replied.
This feeling... this feeling return. I feel like im in Highschool again.. Stop beating!Please
Napakababaw ko. Isang text niya lang sakin and suddenly bumalik agad?? NO!! this is not going to happen.. ANYMORE!!
From: Red
"Are you free today? Labas sana tayo oh. My treat! "0.0 what will i do????????????
To:Red
"Sorry but i'm busy.. so many plates to do eh. "Excuse ko.kahit wala naman talaga kong plates na gagawin dahil tapos na ko.
From:Red
"How about Tomorrow?? "WAAAAHHH.. HELP ME GUYS.
ANO NANG ISASAGOT KO.?? Masyado na kong napakasinungaling if mag excuse ako sa kanya.. eh free naman ako the whole week????.To:Red
"I'm not sure pa eh. Baka kasi may emergency.. but i'm free naman tomorrow. "Atleast honest. Malay mo may problem na dumating eh. Hihi :)