I regret this day for not talking to him to much. Di ko tuloy natanong sa kanya yung mga dapat na itatanong ko. Di rin kami nakapagkwentuhan masyado dahil nga wala sa amin ang nagsasalita.
After ng paguusap namin about Nothing Change. Napagisipan ko na ring mag Shopping pero few staffs lang ang binili ko kasi baka maboring siya.
Nilibre naman niya ko ng Cotton Candy habang naglalakad na kami pauwi.
Buti na lang dala nya yung car ng father niya kaya naihatid niya ko.
But the most memorable this day ay nung before ako bumaba ng car. He gave me a Red Rose
"Happy Valentines Day! " he said. Nagulat pa nga ko nun eh. Valentines pala ngayon di ko man lang natandaan. Ang epic pa ata ng mukha ko habang kinukuha yung flower.
Dapat siguro next time maging madaldal naman ako para marami kaming mapagkwentuhan about sa mga lives namin.
♡♡♡♡♡♡
Yung binigay niyang Red Rose ay itinanim ko sa maliit na paso. I place it on my window's room para masinagan siya ng araw.
3 days had past, lagi ko itong dinidiligan. But the sad thing, hindi ata ako magaling magtanim kaya nagdadry na siya.
3 days na rin when we see each other. Hanggang ngayon wala akong balita about sa kanya.
Until i found na Nasa Canada na pala siya for good. Thanks to his friend DK, for telling me about Red. Umalis pala siya after ng Valentines day.
Bakit hindi niya sinabi? Umasa na naman ako pati ang feelings ko for him.
Ng makita ko ang Red Rose na binigay niya sa akin ay inalis ko ito sa kanyang nilalagyan.
NAKAKAINIS SIYA! Hindi man lang siya nagsabi sakin. Or kahit konting clue man lang para hindi ako mukhang stupid na hinihintay ang text niya.
<///3
Why is this happening to me?? Why all of the guy i liked always left me.? Why am i experiencing this kind of Love??
I dont wanna love again if its the kind of love that belongs to me. Nakakapagod. Nakakapagod maghintay at umasa.