Change

2 0 0
                                    

Days, Weeks, Months, and Years had past.

The pain is still there.
Ive been a wallflower for a years.
Never akong nagentertain ng mga suitors. Hindi na rin ako nakikipagfriend sa mga boys. Only school and house lang ang teritoryo ko. Hindi na rin ako masyadong nakikipag hangouts sa mga friends ko.

I think that situation made a very huge effect in my life. I did'nt expect na magiging ganito.

Ang akala ko kaya kong magmahal, yung feeling na may nagaalaga sayo except your family,

But i tried once naman since nung umalis si Red. But it did'nt work at all.

My times pa ngang nagddream ako na may Special Someone na daw ako.. haru jusko para namang posibleng mangyare yun. Eh di nga ko nageentertain ng suitors.

♡♡♡♡♡

Valentine's Day

Nakakainis kasi every valentines day lagi kong natatandaan si Red..
Hindi ko masisi ang sarili ko dahil Theme pa lang ng Valentines, name na niya agad ang naaalala ko and specially this is the day when we last met. A very special DAY

Yun na yun eh..malapit na sana eh.. kaso...... ayttss NEverMind!!!



But this time! I will make a change.
Maybe 2 years is enough para sa pagluluksa ko sa kanya.



Pumunta ko ng Mall for shopping.. i wore a black dress. I know its very eye catcher kasi obvious naman na valentines day tapos black ang suot ko. eh mostly ang mga tao sa mall ay naka couple shirt or anything that is related to valentines.. psshh as if i care!

Bumili ako ng mga girly dresses and high heels. This is for a Change!
Ayoko na! Sawa na kong nakatutok lang sa laptop and books. Its time to out of my cocoon.

I got on Tokyo-Tokyo to have lunch but suddenly my eyes saw someone that made me freeze for a while. Tiningnan kong mabuti pero wala naman. Maybe its just an illusion..

So i proceed on what i'm doing. Lumamon ako para magkalaman naman ako, 2 years din kaya akong walang gana kumain. Medyo nangangayat na nga daw ako sabi ni papa pero wapakels lang ako nun.

Pagkauwi ko sa bahay. Narinig ko yung phone for a text message.

From: Unknown

"Happy Valentines Day! "

They Passed BYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon