Fangirling 01

1.1K 20 0
                                    

FANGIRLING 01 

Kathryn's POV 

Rise and shine sunshines!! Ang ganda ng gising ko. Hulaan niyo bakit? Simple lang. Dahil SIYA agad ang bumugad sa harapan ko. Ang nakangiting siya! ;') kinikilig ako. Wag nga kayo!  

"Goodmorninggg!" Bati ko sakanya at hinalikan pa siya. 

Yung poster. Saklap! </3 hayaan niyo, after naman ng class ko pupunta ko sa game 3 nila. Yung sa princess and I? Hmmm... Ilang beses ko na ba sila nakita... Hmmmm.. 1?2?3?4?5? Di ko alam. Ako lag naman kasi founder ng Danielnatics. © Well? Hahaha. Di kami official pero may 40k na ang followers namin sa twitter wala eh. 

Speaking of twitter. Kinuha ko na yung phone ko at cinonecct sa wifi namin saka nagpost ng 

"Goodmorning @imdanielpadilla & @barettojulia I loveyou both!" pinost ko din siya dun sa fanpage na Danielnatics. Hayyyy. Kelan niya kaya ako mafofollowback? Tas magkakaron ng gt.. Kakausapin niya ko. Huhug. Tapos tapos tapos....

"Nak baba na diyan! Alam kong gusto mo na pumasok para makita si Daniel mo!" rinig kong sigaw ni Mama kay agad agad akong pumasok ng banyo at naligo. 

Nasa tapat nako ng salamin ngayon. Sinusuklay yung buhok ko na halos hanggang bewang ko na. Pagtapos e, nagpulbo nako at lipbalm. Lipbalm lang okay? Saka ako bumaba para kumain at makapasok na. ;") 

"Oh sha. Eto sopas. Mauna nako para mamalengke ng hapunan naten mamaya ah? Ingat ka anak." sabi ni Mama sabay halik niya sa pisnge ko. 

"Sige Ma! Ingat ka din po. mamaya Ma ah. You know na." sabi ko ng may taas taas kilay portion pa. Hahaha. Okay lang yan. Bagets naman nanay ko e. Higit sa lahat, SUPPORTIVE.

I'm his FANGIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon