FANGIRLING 04
Ang iksi lang nung previous chap. Nasabawan utak ko e. Hahaha!
Pinahagulgol ako ng stuck forever with you. Binasa ko kasi ule. Huhu. Yung breakup ni Dj at Kath dun shet. Tagos sa puso. </3
⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨
Kathryn's pov
Ngayon na yung araw na pupunta kami sa taping ng p&i ang weird nga daw sabi ng admins. Kase 7 slots lang daw diba? Tas akin yung tatlo so apat pa. Ang tagal pa daw bago mawala yung slots na yun. Ang weird diba? Samantalang dati pahirapan magpareserve. Kailangan talaga malakas ka sa admins para makapagpareserve ka.
"Ayt. Ano ba kasi isusuot ko?" Sabi ko sabay halungkat pa sa cabinet ko. Hindi ko kasi talaga alam yung isusuot ko. Halos baliktarin ko na yung cabinet ko kaso di ko talaga alam ang susuotin.
*bzztbzzt*
May nagtext saken kaya tiningnan ko na sino.
From: 09*********
Magready na po. Malapit na tayo umalis. Ingat :)
*End of message*
Ng dahil dun mas lalo ako nagpanic ng susuotin ko. Hala. Ano bayan. Ano ba kasi susuotin ko. Gusto ko pag nakita nila ko maganda ako eh. Huehehe. Jusmeee. Ano nga ba susuot ko? ﹋o﹋
"Ay tama eto nalang!" Sabay hagis ko sa kama ko at takbo sa loob ng CR. Ginawa ko na ang dapat gawin nagshampoo,sabon at kung ano ano pa. Nagtoothbrush narin ako. Baka pag nakausap ako ni Dj, badbreathe ako. Hahaha. (>_<)
Lumabas nako at nagsuot ng black and white stripes 1/4 shirt atsaka fitted jeans at dollshoes. Sinuklay ko na yung buhok ko saka inayos yung bag ko.
BINABASA MO ANG
I'm his FANGIRL
FanfictionAre you a fangirl? go and read this. Makakarelate kayo. Pramis yan. Lalo na kapag fangirl ka ni Daniel John Padila. ♥