FANGIRLING 05
⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨
Kathryn's POV
Pagkatapos ng pangyayareng yun. Parang naging peymus naman ako sa school namin. Ayjusko. Baka mamangha sila pag nalamn nilang BF ko ma si Dj. Lels. Hahahaha.
"Wala eh peymus e." Sabi ni Juls saken habang pababa kami ngayon sa canteen for lunch.
"Eh? Hahaha." Yan nalang nasagot ko sakanila.
"Sabi ni Khalil ipopost niya raw yung picture. Tss. Di naman pinost." Sabi ni Janella at ginawa nanaman ang kanyang famous POUT.
"Pati kaya yung kay Enrique. Buti pa si Dj. Ganda pa ng shot niya saten non. Lahat tayo nakatalikod. Sexy back!" Sabi ni Julia kaya nagtawanan kami. At umorder na ng pagkain namin.
Habang kumakain kami eh biglang uminom agad si Julia ng tubig saka naghabol ng hininga.
"Nga pala Kath. May mall show si Dj sa skydome tas binigyan ako ni Tita ng VIP tickets." Halos hindi nako makahinga sa narinig ko. Huwaaat~!!! Gahdddd~!!
"Agad agad? Kelan naman yan. Di na tayo pinagpahinga niyan ni Daniel ah." Sabi ko sabay subo ng kinakain ko.
"Bukas." Halos mabuga ko yung kinakain ko pagkasabi na pagkasabi ni Julia ng BUKAS. Grabe. Magkikita nanaman kami bukas? Pinagpahinga niya lang ako ng isang araw. Ayjusme!!
***
Nasa skydome na kami ngayon. Ang bilis no. Trip ni AUTHOR e. Nakaupo na kami sa sits namin at inaantay nalang yung paglabas ni Daniel.
BINABASA MO ANG
I'm his FANGIRL
FanfictionAre you a fangirl? go and read this. Makakarelate kayo. Pramis yan. Lalo na kapag fangirl ka ni Daniel John Padila. ♥