Stephen's POV
I'm craving..
Craving for a lips on mine and a body on top of me.
Fuck.
"Bakit ngayon ka lang?"
"H-ha?"
"Anong ha? Tanga ka na, bingi ka pa. Kanina pa kita inaantay."
Haha! Bakit siya namula?
"Feelingera. Kanina pa kita inaantay kasi ipapagawa ko sa'yo homework ko. Nag tagal ako sa gym kagabi kaya di ako nakagawa. Bilisan mo habang wala pang prof."
"Eh.. Hindi.."
"Eh ano? Hindi ano? Wag ka na umangal."
Alien. Nakatingin silang lahat samin. Etong nerd pa lang na to kasi nakakausap ko sa room na to.
So I suggest, kung gusto mong kausapin kita, maging flirt at nerd ka.
Flirt kung gusto mo ng matindi tinding init at sakit sa katawan.
Nerd kung gusto mo ng umuulan na pang bu-bully.
And speaking of nerd, mabalik sa kaniya, kung nagkukumahog yung mga babaeng kumandong sakin nung nakaraan, siya naman nagkukumahog na gawin yung homework ko. Nice, nice.
Tinitingnan ko siya habang nag susulat.
Hindi naman talaga siya nerd.
Mukha lang talaga siyang masipag mag aral. Pero ganun na din yon. Bakit ba.
Hindi lang siya may itsura, maganda talaga siya. Pero sakto lang. Di pa din pasok sa standards ko.
Hindi siya mataba. Hindi din siya payat. Okay lang. Bakat sa uniform niya yung curves. Pero di pa din sexy tingnan.
BINABASA MO ANG
Red Room of Pain
Storie d'amore"Something nice, slow and passionate isn't my thing. I prefer misery...and pain." - Stephen Miguel