Gabi na nung magising ako. Wala pa din sila mama at papa pati na din sila tita. So kami pa din ni kuya kim yung nandito. >w< nakakahiyang bumaba dahil sa nangyari kanina baka mag kailangan kami. Pero alangan namang mag stay lang ako dito? tss masyadong halata atsaka gutom na ko T^T.So nakapag decide na ko na bababa ako at magluluto ng makakain. Pero bago yan chineck ko muna yung phone ko.
(1 message recieved) ini open ko to at kay mama galing.
Fr: Mama
Hi sweetie. Baka di kami makauwe ngayon kase nag kayayaan na mag stay dito kila tita Irene mo e mga lasing na yung driver. Yungt mga papa niyo. Delikado kase mag drive pag ganun. So nag decide kami na dito na lang matulog. Take care honey :) ingat kayo ng kuya kim mo :) Bye.
(5 missed calls Fr: Mama)
Hay nako mama bakit ngayon pa. Yah masaya ako na kami lang dalawa kaso nakakailang talaga. Pero wala akong magagawa so nagreply na lang ako.
To:Mama
Yes ma I will :) we will ) ingat din po kayo night <3
Almost 9 pm na ko nakababa kase nahihiya talaga akong bumaba. Pag baba ko nakita akong pagkain sorry gutom lang talaga. HAHAHA 😂😂😂✌ sorry natawa talaga ako kase nag pa deliver si kuya haha gumastos pa sana ginising niya na lang ako at ako ang nagluto 😂
,kain na.
Lumabas sya galing kusina nag aayos ng kakainan namin. At sinambit ang mga katagang yan. Umupo na ako at umupo na din sya sa tabi ko.
,kuya kim alam mo na ba na..
,na hindi uuwe sila mommy at mama mo? Oo nagtext sakin si mommy at si tita.
,ahhh .
Habang nakain walang imikan. Mga 1hr and 30mins natapos din kami. Tagal no? HAHa yung pagkain niyo ay yung parang walang gana kahit gutom ako. Nagoffer na ko na ako na maghuhugas pano kase pinagbakasyon ni mma yung mga maid para daw matuto kami. So yun. Pero hindi siya pumayag na ako mag hugas sya pa din. So wala akong nagawa dumiretso na ulit ako sa may garden para magpahangin.Pero bigla akong binanas so umakyat akyat ako sa room ko para magpalit ng pang swimming at kumuha ng towel. Nakakailan na akong ikot sa pool hindi ko pa nakikita si kuya kim so sumisid ulit ako at this time nakita ko na sya may dala syang isang cooler siguro juice yun or what ewan. Lumusong ako and nagtanong.
,kuya ano yan?
,beer gusto mo?
,di ako nainom nan e.
,jusme ngayon lang
,bawal baka magalit si mama
,malalaman ba?
Napaisip ako. Parang natutukso talaga ako. Lumapit ako at kumuha ng isang can. Nung una ang sama talalaga ng lasa pero pag nasanay ko na ok na :) Umupo ako sa tabi ng pool at inilublob ;ang yung paa ko dun. Nang makaubos ng isang can si kuya kim sya naman yung nag swimming tapos lumusong ulit at nagbukas ng isang can. Uminit yung pakiramdam ko nung nakaubos ako ng isang can. So naisipan ko talagang mag swimming ulit tapos umahon ulit hinahanap talaga ng lalamunan ko lasa nung iniinom ko ngayon. Ano adik na agad ? ewan first time kong uminom.
Biglang nagkwento si kuya kim ulit dun sa ex niya.
,alam mo ba mahal na mahal ko siya.
,e bakit ba kayo nag break kuya?
Tinanong ko siyanhabang nagbubukas ulit ako ng isang can pangalawa ko na.
,ewan ko sa kanya nakipag break ng walang dahilan. *inom ng beer
,mahal mo pa? *inom din ng beer
Wala akong natanggap na sagot sa kanya. Pero after ng 3mins nagsalita sya.
,past is past.*inom ulit.
,okay sinabi mo e. *inom din ng beer.
,haha nako bunso inom na nga lang tayo.
Para kaming timang na dalawa. Iinom tapos lalangoy tapo aahon tas iinom ulit. Naka Anim na bote na ata ako siya pang pito na niya. Parang may tama na ata ako pero kaya ko pa naman siguro.
Nag swimming ulit ako kase ang init ng pakiramdam ko. Pero hindi ko alam sumunod pala sya hinigit niya yung paa ko.
,w-waah k-kuya w-wag d-di a-ako m-makahinga.
,sorry na bunso.
Inialis niya yung kamay niya sa paa ko at nakatindig na ako. Pero bigla niya akong niyakap at sinambit ang mga katagang.
,tinanong mo kung kunag mahal ko pa sya diba ?
,oo bakit?
Hindi pa rin sya kumakalas sa pagkakayapos sakin.
,ang sagot hindi na, kase ikaw na yung mahal ko.
Takte ano tong sinasabi niya >w< alam niyang mag pinsan kami.
,a-ano k-kuya?
Bigla syang humarap sakin at hinalikaw ako . >w< grabe nagulat ako dun. Inawat ko sya.
,k-kuya a-ano ba?
,hindi mo ba ako mahal?
,mahal pero..
Hindi pa tapos yung sinasabi ko hinalikan na naman niya ako O_O
Jusme ano ba naman ito. Hay ewan hinayaan ko na lang sya sa ginagawa niya. Hanggang sa naghahabol na kami ng hininga.
,Damn! you're so hot. *smack
,iloveyou bunso ko :)
Habang nakatitig sa mata ko sinabi niya yan.
,iloveyou too kuya.
SMACK SMACK SMACK SMACK
Jusme uubusin ata nito labi ko. Pero nalalasahan ko yung alak mula sa bibig niya. Uamahon kami at pumunta sa may duyan. Humiga kami doon na magkayakap at miya miya ay hinawakan niya yung kamay ko at hinalikan ito.
,mahal na mahal kita bunso sobrang mahal kita. Noon pa man nakikita na kita. Noon pa man minahal na kita nanlumo lang ako kase magpinsan tayo pero sabi nila kung mahal mo talaga ipaglaban mo :)
,ipaglalaban mo ko? Hindi mo koiiwan ?
,I promise :) i will love you until the end :) *Smack
Tumalab na ata yung alak inantok na ko at nakatulog.