Sa tinagal tagal natuloy na din itong reunion na ito HAHA.
3:00 ang simula ng program and 2:50 pm na hindi pa ko lumalabas. ewan ba natatakot akong bumaba. Mamaya ampanget pala nung ayos ko diba? mamaya hindi na niya ko mahalin >w<
Sinuot ko yung dress na color black na binigay sakin ni mommy nung nanalo ako as SC president then a simple shoes tapos naka ipit yung buhok ko tapos konting polbo yun lang. hayst bakit bigla akong naging curious sa hitura ko ngayon -_-
Mga 3:20 na akong lumabas sa kwarto ko. Hindi pa ako nangangalahati sa pagbaba ng hagdan e naririnig ko na ang boses nung mc.
Nang makarating na ko sa mismong place e hindi ko na napansin yung mga palamuti HAHA kase may hinahanap ako.. Sino pa ba? edi si kuya kim >w< ang lalaking yun ay di ko pa mahanap hanap. Siguro mga 5 mins nakita ko na sya. Ang gwapop niya sa suot niyang polo shirt na kulay blue 😍😍😍 gustong gusto ko talaga ang kulay na yun 😍😍😍. Lalapitan ko na sana siya kaso may biglang lumapit na girl sa kanya ewan ko kung sino yun pero familiar yung mukha niya sakin. Nagkita na ba kami? Pero saan? Luh pinsan lang naman namin yan e baka di nakaattend last reunion or ngayon lang pwede diba? Hindi naman lahat ng kamag-anak ko e kilala ko . So lumapit na ko sa kanila :) ab excited ata itong batang ito sila na nung pinakamamahal niiya e 😍😍😍 HAHA masyadong malandi.
,oh yanna nanjan ka na :). -kuya kim
,ah oo sorry mejo natagalan. -ako
,*ubo* *ubo* ehem , baka gusto mo naman akong ipakilala sa magandang dilag na nasa harapan natin ngayo. -sabi nung babae na katabi niya na sinabi ko na familiar yung mukha niya.
,uhm iska yanna my cousin :). -kuya kim
,ano ba kem anong iska ? Chezka nga.-sabi nung babae.
OKAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAY PINSAAAAAAAAAAAAN. -___- Pero teka .. Teka lang .. Wuuuuuut? Ano daw pangalan? CHEZKA? as in capital C H E Z K A ? Yung ex niya? Minsan kase nabanggit na ni ate keisha kung anong pangalan nung ex ni kuya kim e. Hindi nga sya nga ba yung Chezka?
,uhm hi po :).- ako (fake smile)
,you can call me atre chezka :) or ate Franchezka :)- chezka -__-
,u-uhm sige po ate chezka :).-ako
,so kuya kayo na ulit?-ako ulit.
,u-uhm....-kuya kim
,nope. Hindi pa:).-ate chezka
nanlaki yugn mata ko O_O anong sabi niya? HINDI PAAAAAAAAAAAAAA? so may tendency na maging sila ulit? ano? WTF. grabeee ano to.. ano yung nangyari sami kagabe? yung halik? yung pagsasabi ng iloveyou iloveyou? laro lang ba ang lahat dahil bata ako? Unang relasyon na pinasok ko e nasaktan na agad ako? URGGGGGGGGH >w< Nanlumo ako sa mga narinig ko kaya minabuti ko na lang na manahimik at umalis.
,uhm sige po una na ko baka makaistorbo ako haha. sige kuya kim , sige ate chezka nice meeting you :).-ako
At umalis na ko pero alam ko na sa pag alis ko nakasunod yung tingin sakin ni kuya kim. Nakakapanlumo lang :( wala pala naman siyang bvalak na panindigan yung nararamdaman niya at ginawa niya kagabe sana hindi na lang niya tinuloy :(
Madaming nagtatanong sakin kung okay lang daw ba ako or what.. Haysss ahayaan mo na nga sila ..
Yung franchezka maganda siya :) and mabait.. She is nice :) mukhang talo yung lola niyo >w< tindig pa lang the way she talk, the way she move is almost perfect.. Iisipin niyon napaka per[ekto na niya at imposibleng hindi yun balikan ni kuya kim. Kaya nga niya inimbita diba? takte lang talaga.
,hi bunso. panget ka.-kuya kim (sabay pisil sa pisngi ko)
Hinawi ko naman agad yung pagkakahawak niya sa pisngi ko.
,oh bakit ka nandito nasan yung ka-date mo bakit mo iniwang mag-isa.
,sus nagseselos ka no?
,mukha mo bakit naman ako magseselos?
,e kase mahal mo po ako :)
(hayy nako oo mahal nga kita mahal na mahal na mahal na mahal -___-)
,si mommy kase e.-kuya kim
,oh ano naman si tita.-ako
,si mommy nag imbita kay iska dito hindi naman ako.
,ahhh..
,oh nanjan ka pala kwek kwek.-ate chezka
Sabay dating ni ate chezka. -____-
,can i borrow my prince kwek kwek for a while?-ate chezka.
,okay lang kahit wag mo nang ibalik.-ako
,aba aba.-kuya kim
,daliii na samahan mo ko dun.-ate chezka
At umalis na nga sila nakakabwiseeeeeeet talaga -_________- may araw ka sakin kim !
(A/N: guys maraming maraming salamat po sa mga nag p-pm sakin salamt po sa mga tumatangkilik :) comment lang po kayo kung ano po gusto niyong mangyare sa mga susunod na chapter or kung anong tittle at kung anong mga pangalan ang ilalagay :) salamat po ulit )