(RING-RING)
Ms.Singson: Goodmorning class!! Its good to be back!
So.... may new transfer dito sa school, bale galing sila sa amerika. Yes, "sila" so madami sila, 5 boys. Be nice to them okay? (sinenyasan ang limang lalaki na pumasok)
= BOOM! =
Girl1: KYAHHHHH!! ANG POGI!!!!!
Girl2: OMG!! NEW HEARTHROBS!!
Yanna: Hey shut up!! (taas ng kilay) Rude Girls!! (irap)
Ash: Kalma lang! hahaha XD
(Biglang nagsalita si mam)
Ms.Singson: okay, may you 5 boys introduce yourselves. (smiled)
Kevin: Hello! Kevin C. Reyes here! Call me kevin. Bro! (siko sa katabi niya)
Nick: Oh sorry!! Nickolas P. Landos, call me Nick for short!! (killer smile)
Girl1: Wahhhhh!!
Charisse: Owww!! shut up!! (irap)
Precious POV: Oh GOD! What's happening to me?! Before siya makapagpakilala he's looking at me, kaya hndi niya nalaman na siya na pla ung next. And me, whats wrong with me, parang may mali sa puso ko bigla nalang siyang tumibok ng napka bilis nung nagsmile siya. Tsk Tsk.. >_<
Nick's POV: I like that girl!! Meron sknya na nagnakaw ng atensyon ko.. and this time hndi nako magpaparaya.. i swear!!
Arhanie's POV: OMOGoD!! is that him? my bestfriend? kevin reyes?! Im so happy!! My first Love is back shhhh secret lng ah!! i missed him so much!!
Kevin's POV: sna magkita na kmi ng bestfriend or should i say my first love! yiee kiligmuch!! ang alam ko dto sya nagaaral.. i missed her so much!!
Jacob: hello everyone my name is Jacob L. Smith and this is my twin brother France L. Smith.
France: hi! hello!! (smiled)
Ken: And me!! Kenneth is the name!! (smirk)
Girl1: *gulp im dead!! God help me pls!!
Girl2: yeah your right!!
Yanna: ohhh shut up you two!! its too noisy!!
Charisse: gusto niyo ba mawalan ng buhok? ( tingin sa dalawang babae)
Girl1&2:(shake their heads)
Yanna: so... Zip your mouth or else... (evil grin)
Ms. Singson: okay class!! oww take a sit boys!!...
*Recess*
Ash: hey girls, come on na!! kakain pa tyo!!
Arhanie: yeah!! come o-
Kevin: hanie? (smiled)
Arhanie: Vin? (smiled)
Kevin: (hugs arhanie) i miss u!!
Arhanie: O_O
.
.
.
.
.
.
..... i miss you too!! (blushed)
Yanna: wait wait wait. Magkakilala kyo?
Arhanie: Yes, he's my bestfriend. (smiled)
Kevin: Hello im kevin!!
Jacob: ahmm!!
Kevin: huh? owww!! And this is my boys!! Jacob, France, Nick and... and nasaan na si ken?!
Ken: HERE!!
Ash: YOU!!
Ken: Owww!! Hi miss sungit!!
•••••••••••••••••••••••••••••••••••
ooopss!! cut muna jan!! Next chapter nyo malalaman kung bkit sya tinawag ni ken na "miss sungit" .
Sorry kung maiksi.. wlang time ksi eh.. pero try ko prin MagUD.!!
Vote and Comment!!
Follow me:
Twitter- @misscupcake04
instagram- christiannaco
xx
BINABASA MO ANG
Born For You
Teen Fiction"True love is something that can be neither bought nor sold; it can happen to anyone either the young or the old. Once there is love - true love, it can never be broken."