Chapter 4 - Hala Siya?! (bukingan time)

13 1 0
                                    

Sorry kung mabilis ha, ksi si author wala pang lovelife kya wla png karanasan sa love. Pagpasensyahan nyo na to maiksi lng. At sa Cellphone lng ako nagaupdate eh.. :-)

*******************************************

(A.N.: ilang linggo na pla nakalipas ung kiss nila hndi ko lng nlagay dun sa previous chapter, ^_^ V)

Ken's POV:

O_O

.

.

.

.

.

.

.

.

. O///O "Hala Siya?!" Sheez!! Ang ganda nya! Erase, erase! Bakit sya nandto?

Ash: Hey!

Biglang naalala ko nanaman yung kiss namin, hala siya?! Ano pinagsasabi ko?!

Ken: b-bkit ka nandto? kanina ka pa jan?

Ash: Yup! at narinig ko yung kinanta mo. Bakit may problema ka ba?

Ken: w-wala, may namimiss lang ako.

Ash: Aish, sige ha una na ko.

Ash's POV:

Patayo na ko nung naalala ko si mr. superman ko, namimiss ko na din sya, babalik pa kaya siya? Lumayo na ako nung tumulo ang luha ko. Traydor tong luha ko, oo aaminin ko iyakin ako at nangdahil dun nakilala ko sya. Pumunta ako sa locker ko, umupo at dun umiyak, miss na miss ko na ung nagtatanggol sakin, masakit nung iniwan niya ako.

Ash: ahhhhhhhhhhhhhhhhh! (sigaw ko)

..bkit mo ko iniwan?! Alam mo masyadong masakit?! Wala man lang bye? khit matagal na yun hindi ka parin maalis sa isip at puso ko!! Ahhhhhhh!! Bwisit ka!!!

..MR. SUPERMAN!!! (tulo luha)

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

. O_O hala siya?! Sino to yumakap skin?

Ken's POV:

Kala ni ash hindi ko siya sinundan, kasi alam kong umiiyak siya nung umalis siya. Hndi ko alam kung bkit ung paa ko sinundan siya? XD Sinundan ko agad siya hanggang narinig ko syang sumigaw kaya nagtago ako pero nakikita ko prin sya.

Ash: ahhhhhhhhhhhhh!

Si ash yun, lumapit na ko saknya, nasa likod lang niya ako, pero alam kong umiiyak siya, kakalabitin ko na sana siya nang magsalita siya.

..bkit mo ko iniwan?! (sino?)

.. alam mo masyadong masakit?! wala man lang bye? ( hala siya?!)

.. khit matagal na yun hndi ka parin maalis sa isip at puso ko!! ( sino ba tinutukoy niya?)

.. bwisit ka!! MR. SUPERMAN!!!

.

.

.

.

.

and with that i froze hnd ko alam pero tumigil ang mundo ko and flashbacks started. Hindi ko alam pero parang tumalon ang puso ko sa narinig ko. Ngayon ko lang to naramdaman as in ngayon lng.

Hndi ko alam kung ano gagawin ko kya niyakap ko nalang siya. She froze.

Ken: kitty? (tulo ng luha)

ohh i miss her so much...

Ash's POV:

unknown: kitty?

Buffering

.

.

.

.

.

.

.

Loading..........

hala siya?! who's this?

Lingon-Lingon....

O_O

.

.

.

^_^ ken?

Ken: y-yes? ur my kitty cute?

Ash: (nodded) mr. superman? (tulo ng luha)

Ken: yes kitty cute. (pinunasan ung luha gamit ang dalawang thumb)

Ash: is it really you mr.superman?

Ken: Do you remember yung pinky swear natin?

Ash: (nod and smile)

Ken: (hug's ashley) hindi na kita iiwan, sorry sorry ksi hndi ako nagsabi na aalis ako at sorry kasi hindi ko natupad yung pinky swear. (tulo ng luha)

Ash: (hug back) shhhhh, its okay, i understand, just dont leave me again, pinky swear? (humiwalay na sa hug at taas ng pinky finger)

Ken: (nodded) pinky swear!

Ash: (hampas sa braso) ikaw ah, ikaw lang pala yan, laki mo na yabang na!!

Ken: hahaha! hndi naman ako parin to. (smiled) namiss kita kitty cute!

Ash: namiss din kita! (titigan mode)

>.> <.< Dug dug dug dug...

.. ay nga pala nasa tambayan ang barkada, sabay na tyo!!

Hala siya!!! Bakit ganun parang may paru-paro sa tiyan ko. OMO HNDI AKO MAKAPANIWALA NA BUMALIK SI MR.SUPERMAN KO!!

************************************************

Ooopps sorry kung maikli update ko!! dmi ko ksing ginagawa eh.

Vote and comment!! :-)

twitter- @misscupcake04

instagram- christiannaco

xx

Born For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon