Chapter 5 - <3

20 3 0
                                    

Sorry kung maiksi UD ko ngaun!

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Ken's POV:

Hndi ako nananaginip diba?! OMO! kanina lang namimiss ko siya, oo totoo, kaya ako malungkot lagi dahil kay kitty, pero ngayon parang nawala lahat ng problema ko, yung ex ko pabayaan ko na yon, yung plano ko wala na yun, parang kasi pagnandito siya sa tabi ko masaya ako, kaya pala nung una ko siyang nakita parang may iba akong nafeel pati ung kiss di ko nmn plinano un bsta prng may something na nagsasabi na... na haistt hndi ko pa alam!! pero masaya ako... msayang masaya!!

Ken: Kitty?

Ash: hmm?

Ken: masaya ako... (smiled)

oo naglalakad kami papunta sa tambayan, kasi trip lang, namiss ko to yung kasama ko siya. ♥

Ash: me too!! (smiled) pwede wag muna natin sabihin?

Ken: sige, sila nalang makadiskubre kasi masyado na agad tayong close eh nung una parang aso't pusa na tyo. (akbay) ^///^

Ash: sige ^\\\^

*Barkada side*

(A.N: Bagi pa ito mangyari yung kina ash and ken ksi diba nauna sla pumunta sa tambayan)

-Circle of Love- *sa di nkakaalala yan yung tambayan nila*

*Girls Side*

Arhanie: tinext ko pala si kevin na pumunta sila dito.

Precious: OMG! hahaha thanks tlaga best!

Charisse: Bakit ha? uyy si precious inlove?

Yanna: kay nick?

Precious: i think crush ko siya. Bakit kayo?

Arhanie: ako inaamin ko mahal ko ang bestfriend ko, dati pa lam nyo yan. Iba kasi yung feeling at lalo ko pa syang minamahal ngayon pa. (kiligmuch)

Charisse: Yiee!! ako feeling ko tinamaan ako sa hug ni france, grabe i think gusto ko siya, nasakanya na ang lahat.. ahaha yiee...

.. ehem ehem yung isa jan tahimik if i know kay ano ka eh!! haha

Yanna: che!! tigilan niyo ako jan!! (natatawa)

*Boys Side*

Kevin: sakto tayo nandito mga bro!

Nick: bkit bro?

Kevin: pinapapunta tayo dito ni hanie ko!!

Jacob: kabakla br0! yak!

Kevin: palibhasa ka kay-

France: ssshhh. Wag kayo maingay pakinggan natin.

:"OMO! thanks tlaga best!"

"Bakit ha? Uyy si precious inlove?"

"kay nick?"

"i think crush ko siya, bkit kayo?"

"ako inaamin ko gusto ko ang bestfriend ko, dati pa, lam niyo yan. Iba yung feeling at lalo ko siyang minamahal ngayon pa."

" yiee! ako feeling ko tinamaan ako sa hug ni france, grabe i think gusto ko siya, nasakanya na lahat"

"ehem ehem, haha yung isa jan tahimik if i know kay ano ka! hahaha!"

"che! tigilan niyo ako jan!"

Kevin: O_O --> ^_^ yes!! haha!!

Nick: O_O --> ^_^ yes!! (tuwang tuwa)

France: O_O --> ^_^ yeszz!! (kiligmuch)

Born For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon