*Giới thiệu chút về ngôi trường của các sao*
Ngôi trường rộng 1000 ha, được xây dựng từ rất lâu nhưng vẻ oai phong, sừng sững thì không một chút mờ đi thay vào đó mang nét trang trọng, cổ kính. Trường được xây theo phong cách hoàng gia Châu Âu có màu chủ đạo là ghi, trắng và vàng, gồm nhiều khu vực khác nhau, như: phòng bơi, sân vận động, căn teen, khu hiệu bộ, dãy phòng học, kí túc xá, vườn thực vật,.... ngoài ra còn có một số cửa hàng tiện lợi quanh kí túc xá và dãy học
Trường chia làm 3 cấp bậc:
+Cấp A:Học sinh gia đình có bố mẹ nằm trong tốp 12 danh nhân giàu có trên thế giới (au: là 12 chòm sao của chúng ta)
+Cấp B:Học sinh gia đình có bố mẹ là danh nhân giàu có trong nước và quốc tế
+Cấp C:Học sinh có gia đình từ nghèo khó đến khá giả
Tất cả 3 khối 10, 11, 12 đều chia như vậy. Riêng lớp của 12 chòm sao là ở một khu riêng biệt, với đầy đủ tiện nghi từ phòng thể dục, thư viện, phòng nhạc, phòng hóa,..(au: đầu tư kinh. 12 chòm sao: Ta giàu ta có quyền * cuối cùng đồng loạt cười như mấy đứa trốn trại*. au: Alo cho một xe bắt chó đến đây ngay nha. 12 sao nghe xong*mặt đen xì, cầm dao dí au*. au: pama cứu con với*cong đít chạy*)
-------🎓🎒🎓🎒🎓🎒🎓🎒🎓🎒-------
Giờ vào vấn đề chính. Hiện ta đang có mặt tại lớp của 12 chòm sao, bên cạnh là cái lũ lâu la kia. Giờ nhìn mặt mỗi đứa mang một biểu cảm khác nhau:
Thiên Yết thì thờ ơ cúi đầu chăm chú nhìn đồng hồ trên tay
-Ừm được đấy chứ- Xử Nữ, Ma Kết và Kim Ngưu gật gật đầu hài lòng.
Bạch Dương và Nhân Mã thích thú chạy vòng vòng hết sờ cái này lại mò cái kia, như mấy đứa nhà quê mới lên tỉnh, cười tít cả mắt; Thiên Bình không mấy quan tâm vẫn dán mắt vào cái gương trên tay suốt quãng đường từ phòng hiệu trưởng.
- Ừm đẹp đấy, đẹp đấy- Song ngư háo hức hết lời khen ngợi lớp học, Cự Giải tuy không nói gì nhưng ánh mắt cũng tỏ vẻ hài lòng nhìn quét một lượt khắp phòng; Song Tử, Sư Tử và Bảo Bình không hẹn mà cùng nhau nở nụ cười gian tà vì sắp có những trận quậy phá tại đây.
Sở dĩ mỗi đứa có một nét mặt là vì lớp học của chúng nó rất đẹp nha. Lớp học được sơn màu vàng nhạt, diện tích rộng rãi, gồm có 2 dãy, mỗi dãy 6 bàn. Đồ dùng trong lớp rất hiện đại, mỗi chỗ có để một máy tính bảng gắn ở 2 đầu bàn. Lớp có 2 cái máy lạnh lắp đặt xung quanh và quan trọng là tường ở đây cách âm rất tốt vô tình giúp cho việc quậy phá của các sao trở nên dễ dàng hơn (-_-).
Lớp học được cung cấp ánh sáng rất tốt, trên bục giảng bẳng được lắp đặt là bảng đôi xếp chồng lên nhau, khi muốn dùng bảng phía trong sẽ đẩy bảng ngoài cùng sang bên. Góc bên trên bục cũng được lắp đặt máy chiếu. Cửa sổ phòng học rất lớn gần như sắt đất nên việc lấy ánh sáng cũng rất tốt. Đây là những thứ hiện ra trước mắt còn một số chức năng khác đã được nêu rõ cách sử dụng qua quyển sách "hướng dẫn sử dụng" được đặt trên bàn giáo viên ( "'-_- )
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction 12- Em là ác quỷ !!
Teen FictionVì mình cung Cự Giải nên có hơi thiên vị nha. Mọi người thông cảm, couple chính là Yết -Giải. Couple này mình rất cuồng nên sorry mọi người. Nếu không thích các bạn có thể out. Mong các bạn sẽ ủng hộ