Chương 7: Đi chơi!!!(1)

748 22 4
                                    

*Trung tâm thương mại " Beauty plaza" *
      Beauty Plaza là một tòa nhà cao 8 tầng, được xây theo kiến trúc Châu Âu cổ kính. Tòa nhà chủ đạo với màu vàng. Trước cổng chính trung tâm thương mại xuất hiện hai con Audi R8 đen và BMW trắng.

      Trời ơi, siêu xe kìa. Tổng thống, tỉ phú hay đại gia thế? Oa là nam thanh nữ tú con châu nhà ai mà đẹp thế, chắc là những cậu ấm cô chiêu rồi!!.

      12 chòm sao của chúng ta bước xuống một cách tự ti, mặt không cảm xúc.

      - Ây mọi người, cứ mặc vậy hả?!- Bạch Dương lên tiếng phá tan bầu không khí, tay chỉ chỉ vào bộ đồng phục trên người.

      - Ừ ha. Vậy đi mua vài bộ quần áo thay ra đã.- Xử Nữ.

      Rồi các sao cũng bước vào khu mua sắm. Bên trong trung tâm được trang trí bằng màu vàng ấm cúng, xung quanh treo rất nhiều đèn sáng lấp lánh. Khu mua sắm được chia làm 8 khu tương ứng với 8 tầng:
* Tầng 1: khu bán quần áo bao gồm những bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.
* Tầng 2: khu bán giầy dép như hãng blue wind, nike, sneaker,....
* Tầng 3: khu bán trang sức, nơi nhập những bộ trang sức hiếm có, độc và giá trị có thể từ vài trăm triệu đến vài chục tỉ.
* Tầng 4: khu bán túi sách, balo
* Tầng 5: khu bán mĩ phẩm
* Tầng 6: thư viện nơi chứa hơn 8000 đầu sách được nhập từ khắp nơi trên TG. Những cuốn sách mới ra liền được nhập luôn về đây, vì vậy mà ta có thể tìm được bất kì cuốn nào ta muốn đọc.
* Tầng 7: khu ăn uống bao gồm thực phẩm như rau, thịt, cá,....và đồ ăn nhanh như Lotteria, KFC, Cocacola,.....
* Tầng 8: khu trò chơi
Cả 12 người cùng bước vào một cửa hàng quần áo to nhất ở đây. Sau một hồi chọn cả thảy cùng bước vào phòng thay đồ.

--------15 phút sau--------
*Bên các sao nữ*
      OMG kia có phải là Ngư xinh đẹp, dịu dàng của ta không??!! Cá con bước ra trong chiếc váy cúp ngực đỏ, bó sát bên trên và xèo ra phía dưới. Điểm nhấn của chiếc váy là phần ren đen phía mép váy. Song Ngư đi thêm đôi giầy cao gót đen 10 phân, mái tóc hồng nhạt gợn sóng để xõa, nhìn cô bây giờ thật quyến rũ nha.

      Tiếp đến là Bạch Dương trong chiếc áo quây đen, khoác ngoài là cái áo lưới lệch vai màu trắng. Cô kết hợp với một chiếc quần jean đen mài xước vài chỗ, đi thêm đôi giầy sneaker trắng hồng. Mái tóc màu hồng buộc lệch một bên, giờ nhìn cô thật năng động, hoạt bát.


     Người bước ra tiếp theo là chị Xử nhà ta. Chị mặc cái áo sát nách cổ cao khoác thêm chiếc áo da lửng, cùng chiếc quần jean bó. Thêm đôi giầy blue wind màu đen, mái tóc nâu để xõa. Hình ảnh thanh niên nghiêm túc còn đâu để lại cô gái cá tính này.

      Sau đó là Cự Giải, cô bước ra trong chiếc áo crotop trễ vai màu đen hoa văn kim tuyến. Cua con của chúng ta còn mặc thêm một chiếc quần cạp cao màu đen nhưng vẫn để lộ ra vòng eo nhỏ nhắn trắng nõn. Mái tóc xám trắng của cô được buộc cao lên, chân đi đôi bốt đen đến mắc cá chân cao 10 phân (Gi: không phải cua nhà ta lùn đâu, tại thích nên Cự Giải mới đi.). Cự Giải giờ nhìn trông vô cùng dân chơi nha.

Fanfiction 12- Em là ác quỷ !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ