xin lỗi m.n vì tới bây giờ mình mới đăng chap mới. thành thật xin lỗi m.n
---------------------------------------------------------
- Các cậu nhìn xem, tý nữa quản gia và người làm của nhà anh Khải sẽ chào hỏi mình a – Nhược Hạ kiêu ngạo nói chuyện với mấy người cùng đẳng cấp với cô ta (toàn những đứa không bằng ai nhưng tỏ ra vẻ kiêu ngạo chảnh chẹ).
- Oa ngưỡng mộ cậu ghê nha, cậu là khách VIP của nhà anh ấy sao? – một cô nàng hỏi Nhược Hạ.
- Tất nhiên, mình ở nhà anh ấy mà, vả lại hôm bữa mình nghe ba anh ấy nói ông rất thích mình làm con dâu của nhà đó – Cô ta kiêu ngạo nói. (Au: mơ hả cưng, dâu nhà họ Vương là Y Thần không phải cưng đâu)
- Ohhhh thật sao, cậu sướng quá a – một nàng khác nói.
Đúng lúc này quản gia nhà Tuấn Khải đang từ đằng xa đi lại, lúc ông đi ngang qua Nhược Hạ xem cô như những người khách bình thường khác không nói gì cư đi ngang qua.
- Nhược Hạ đó hình như là quản gia nhà Tuấn Khải phải không. – cô nàng lúc nãy lên tiếng.
- Hình như ông ấy là quản gia nhà Tuấn Khải đó, mà sao ông ấy không chào cậu vậy Nhược Hạ? - một người nữa hỏi Nhược Hạ.
- Ai mà biết, các cậu từ từ nào, để mình hỏi ống ta thử xem – Nhược Hạ thấy khó chịu khi mà mấy người đó cứ nhìn cô ta với ánh mắt nghi ngờ.
- Nè sao ông gặp tôi mà không chào hỏi hả, ông biết tôi là ai không hả? – cô ta níu tay quản gia lại hỏi.
- Xin lỗi Lâm tiểu thư, cậu chủ nói những người bình thường tôi có quyền không chào – quản gia nhìn cô ta với ánh mắt không mấy thiện cảm, từ lúc cô ta vào nhà ông đã không ưa cô ta, nhưng do cô ta là khách của ông chủ nên ông không nói gì, nhưng từ khi cô vào nhà không khi nào ông chào hỏi cô ta.
Nói rồi ông bỏ đi không nói lời nào. Nhược Hạ nhìn theo ông mà trong lòng thầm nghĩ "cứ chờ đó đi ông già, khi nào tôi làm dâu nhà đó người đầu tiên tôi cho về hưu là ông đó" (Au: mơ quài vậy cưng).
Quản gia đang đi thì gặp bọn người Y Thần ông lên tiếng chào hỏi "Cô chủ (ý chỉ Y Thần), cậu ba (ý nói Vương Nguyên), cậu Dương Dương (chỉ Thiên Tỉ), Vân Nhi tiểu thư, Nhã Đình tiểu thư, Trúc Ngọc tiểu thư, Trân Trân tiểu thư, Thế Kiệt thiếu gia, Hân Hân tiểu thư, Bình An tiểu thư....bla...blo" (Au: tội nghiệp quản gia, đã già mà phải chào hỏi cả bọn người Y Thần, chắc quản gia mệt lắm a *chấm nước mắt* / quản gia: còn không phải tại ngươi gây ra sao).
- A bác Trần, bác không cần gọi cháu là cô chủ đâu, cứ gọi cháu là Y Thần được rồi a, mà lâu rồi không gặp bác cháu nhớ bác lắm a – vừa thấy ông quản gia Y Thần đã bay tới ôm lấy cánh tay ông.
- Không được đâu cô chủ, như thế phu nhân và lão gia sẽ trách cứ già này đấy – ông cười hiền nhìn cô.
- Aishhh nhưng bây giờ đâu có ba má nuôi ở đây a. Nếu như không có họ bác cứ gọi cháu là Y Thần được rồi a.
- Ừ cô...ý nhầm Y Thần.
- Mà mùi gì buồn nôn quá vậy nè? – đang nói chuyện vui vẻ bỗng Y Thần bày ra vẻ mặt buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][TFBOYS] ÁC QUỶ ĐỘI LỐT THIÊN THẦN!!
FanfictionLongfic: Ác quỷ đội lốt thiên thần!! Author: karry_vi. Facebook au: Tường Vi Phạm. Category: Hài hước, lãng mạn, tình cảm học đường, HE. Rating: 15+