Từ ngày Tuấn Khải cứu Y Thần khoảng cách của anh và cô ngày càng được rút ngắn. Tuấn Khải hay tìm cớ rủ Vương Nguyên đi chơi, vì anh biết mỗi khi Vương Nguyên đi sẽ có Y Thần và Thiên Tỉ đi cùng. Thỉnh thoảng khi 4 người đi chơi sẽ có cả Nhược Hạ đi cùng, những lúc Nhược Hạ thấy Tuấn Khải sắp đi chơi cô sẽ xin anh đi cho bằng được, anh thấy cô ả cũng phiền nên cho đi theo.
Hôm nay là ngày chủ nhật, bầu trời trong xanh, trong 2 căn phòng nào đó của 2 căn biệt thự có 2 con người đang chuẩn bị tươm tất. Vì lí do gì ư? Vì hôm nay là một ngày đẹp trời, không đi chơi thì tiếc lắm nha.
Sau khi Y Thần chuẩn bị quần áo xong, cô bước xuống lầu, "trời ơi, giờ này mà anh hai còn ngủ nữa hả" nghĩ than trong lòng, sau đó lên phòng.
Rầm.......
Cô trực tiếp đạp tung cánh cửa không thương tiếc (Cánh cửa: tôi có tội tình gì a).
- Anh hai dậy đi chơi, nhanh lên đi, trễ rồi kìa – cô kéo Vương Nguyên ra khỏi đóng chăn, lôi lôi cậu dậy.
- Hai đứa cứ đi đi, gọi anh đi theo làm gì? – cậu trùm chăn qua đầu ngủ tiếp.
- Nhưng anh Khải là rủ anh nha, không phải rủ em – tiếp tục kéo.
- Đồ ngốc, nó rủ anh là cái cơ thôi, hai cứ đi đi, anh không muốn làm kì đà đâu – giọng ngáy ngủ Vương Nguyên uể oải nói.
- Có Thiên Tỉ đi cùng mà, đi đi mà hai, dậy đi mà, dậy đi – vẫn không tha cho cậu cô tiếp tục lôi kéo cho bằng được.
- Được, được, dậy là được chứ gì? Đi ra cho anh thay đồ - cuối cùng cũng chịu thức dậy, cậu trực tiếp đuổi cô ra ngoài.
Sau khi lôi được con sâu ngủ nướng kia dậy, cô đi xuống lầu. Vừa xuống tới phòng khách cô đã thấy Thiên Tỉ đang đang nằm dài ra sofa bấm điện thoại, vẻ mặt thì uể oải vô cùng.
.................
Sau khi Tuấn Khải chuẩn bị xong, anh định ra gara lấy xe thì....
- Tuấn Khải, anh đi đâu vậy? – Nhược Hạ thấy mới sáng sớm Tuấn Khải đã ăn mặt tươm tất chuẩn bị đi ra ngoài nên cô hỏi.
- Tôi đi đâu có cần phải báo cáo với cô à? – anh chán ghét lên tiếng.
- Cho em đi cùng được không? – cô mè nheo.
- Không – anh dứt khoát lên tiếng.
- Đi mà, cho em đi chung với – cô làm nũng, lay lay tay anh.
- Tôi đi chơi với Vương Nguyên, chỗ đàn ông con trai với nhau, cô đi theo làm gì? – Anh bực mình lên tiếng.
- "Hừ, Vương Nguyên, Vương Nguyên, lại là cậu ta, đồ chết tiệt, tôi sẽ không tha cho cậu đâu, dám cướp Tuấn Khải của tôi à" Nhược Hạ tức giận suy nghĩ, nhưng ngoài mặt vẫn làm nũng năn nĩ anh – đi mà anh Khải, cho em đi chung với, ở nhà một mình chán lắm.
- Được, được, được, cho cô đi cùng ~ "không cho cô ta đi không biết cô ta lải nhải tới khi nào, nhiều khi mình không được đi chơi nữa" – Tuấn Khải thấy cô cứ lải nhải bên tai suốt nên anh cho đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][TFBOYS] ÁC QUỶ ĐỘI LỐT THIÊN THẦN!!
FanfictionLongfic: Ác quỷ đội lốt thiên thần!! Author: karry_vi. Facebook au: Tường Vi Phạm. Category: Hài hước, lãng mạn, tình cảm học đường, HE. Rating: 15+