Từ hồi tết tới giờ mới ngôi lên được, xin lỗi đã để m.n chờ lâu
-------------------------------
- Ai cho ông đánh anh ấy HẢ? – Ngọc Băng bước vào thấy tên bắt cóc đang định đánh 2 người cô chạy lại hét lên.
- Tiểu....tiểu thư.....
- Thì ra cô cho người bắt cóc tụi tôi – anh câm phẫn nhìn Ngọc Băng.
- Karry em không cố ý bắt anh đâu, tại lũ ngu ngốc này nè, em chỉ kêu bọn chúng bắt Rose thôi, em không kêu tụi nó bắt anh – cô nhìn Tuấn Khải nói.
- Cô im đi, lúc đầu nhìn cô tôi đã không ưa, nếu Rose có chuyện gì xảy ra có chết tôi cũng không tha cho cô.
- Rose....Rose....Rose trong mắt anh lúc nào cũng có nó, được nếu nó chết thì anh sẽ là của em.
- Tôi cấm cô làm như thế, cô không được làm hại em ấy.
- Tụi bây đâu, lên đập chết nó cho tao.
Bỏ ngoài tai những lời nói của Tuấn Khải, Ngọc Băng ra lệnh cho bọn bắt cóc đánh Y Thần. Khuôn mặt Ngọc Băng hiện giờ không còn xinh đẹp, gây thơ trong sáng như lúc đầu khi cô và anh gặp, mà thay vào đó là khuôn mặt của ác quỷ ngự trị, một ác quỷ đội lớp thiên thần.
- CÔ KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI, CÔ LÀ MỘT CON ÁC QUỶ, KHÔNG ĐƯỢC LÀM HẠI EM ẤY.
Tuấn Khải hét lên đau xót nhìn Y Thần đang bị đánh đập nhưng không làm được gì. Trên người cô không chỗ nào là không có vết thương, quần áo thì tả tơi do bị đánh đập, gương mặt thì lắm lem nước mắt. Ngọc Băng thì đứng sang một bên xem trò vui.
RẦM.....
- KHÔNG....KARRY...CÁC NGƯỜI MAU DỪNG TAY LẠI HẾT CHO TÔI.
Tuấn Khải thấy bọn bắt cóc đang cầm gậy định đập vào đầu Y Thần, anh chạy lại ôm cô vào lòng lãnh trọn cái đập ấy. Y Thần như chết lặng khi thấy anh bị đánh, cô như bị hóa đá khi máu từ trên đầu anh chảy xuống thấm ướt hết chiếc áo.
- KARRY.....KARRY ANH KHÔNG ĐƯỢC BỎ ROSE, ANH TỈNH LẠI ĐI KARRY, ANH NÓI ANH SẼ CHĂM SÓC CHO ROSE SUỐT ĐỜI MÀ huhuhuhu......anh không được xảy ra chuyện gì hết – cô ôm chặt lấy anh hét lên sau đó là khóc.
- Rose....Rose....anh không bao giờ.....bỏ em....anh sẽ....sẽ mãi ở bên...bên em mà, anh hứa....hứa đó – anh lau nước mắt cho cô thều thào nói đứt quãng sau đó thì ngất lịm đi.
- KARRY...KARRY.....
- MÀY TRÁNH XA ANH ẤY RA, TẠI MÀY MÀ ANH ẤY MỚI BỊ NHƯ VẬY, TRÁNH XA ANH ẤY RA – Ngọc Băng hét lên lôi Tuấn Khải ra khỏi người Y Thần – Tụi bây đập chết nó cho tao – sau đó quay sang bọn bắt cóc.
Bọn chúng đánh Y Thần mỗi lúc một mạnh, một tên cầm khúc gỗ đập mạnh vào đầu Y Thần. Máu từ đầu cô tuôn ra ước đẫm chiếc váy trắng, người cô mệt mỏi, nhắm chặt mắt lại. Nhưng trước khi nhắm ngất cô nghe được tiếng mở cửa vào tiếng hét....
RẦM......
Cánh cửa bị đạp tung ra, một toán người mặt áo đen đi phía sau, trước là 2 người đàn ông và một đứa trẻ khoảng 8 tuổi, ánh mắt lạnh lẽo nhìn Ngọc Băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][TFBOYS] ÁC QUỶ ĐỘI LỐT THIÊN THẦN!!
FanficLongfic: Ác quỷ đội lốt thiên thần!! Author: karry_vi. Facebook au: Tường Vi Phạm. Category: Hài hước, lãng mạn, tình cảm học đường, HE. Rating: 15+