Phần 1

488 9 0
                                    

                  

Đệ 1 chương

Vào đông dạ đen kịt đắc tượng là một cái hắc động muốn đem nhân hít vào đi như nhau, xe sử ra xa hoa truỵ lạc nhai đạo tiến nhập an tĩnh lâm đạo, lại trườn mở một hồi đến mục đích mà, một tòa giữa sườn núi phong cảnh biệt thự.

Nhan Trác Quân phách hoàn cuối cùng một hồi dạ hí trở lại biệt thự thời gian đã là mười một điểm, nàng rất nhanh đi vào đen kịt một mảnh biệt thự cả người đều có chút run, thân thể không cẩn thận đụng vào tường biên bình hoa cây cột," rầm" một tiếng, bình hoa nghiền nát phát sinh chói tai âm hưởng sợ đến nàng không khỏi hét lên một tiếng, cấp tốc mò lấy chốt mở mở đăng thẳng đến toàn bộ đăng đều bị mở, nhìn toàn bộ không gian sáng lúc nàng khẩn trương đích tình tự rốt cục hòa hoãn xuống tới.

Điện thoại di động ở phía sau vang lên, dọa nàng vừa nhảy, là trợ lý đánh tới, Nhan Trác Quân tiếp khởi điện thoại thanh âm lạnh đắc tượng là thối băng như nhau, "Không cần giải thích, tiền lương ngày mai sẽ tới của ngươi sổ sách thượng."

Nói xong Nhan Trác Quân treo điện thoại nhu liễu nhu mi tâm, ngày này phách hí xuống tới đều phải mệt chết, cái kia trợ lý cư nhiên thừa dịp nàng phách hí thời gian đang ngủ, ngủ là ngủ đi, Nhan Trác Quân cấp kịch tổ nhân đánh thanh bắt chuyện làm cho các nàng cấp trợ lý tìm một ngủ địa phương, nhưng là như vậy trợ lý đối nàng mà nói là không có gì dùng, như vậy, tái kiến!

Nhan Trác Quân dọc theo đường đi lâu một đường bật đèn, cuối cùng cả tòa biệt thự đăng hầu như tất cả đều lượng lên như là tọa mộng ảo lý tòa thành như nhau mỹ.

Nhan Trác Quân phao tắm rửa sau đó trên giường ngủ, sở hữu đăng cùng sao đồng miên thì như vậy vẫn điểm tới rồi hừng đông.

Ngày thứ hai Nhan Trác Quân là bị Nhan Phương điện thoại đánh thức.

"Ngươi thế nào càng làm trợ lý sao ?" Nhan Phương thanh âm có chút trách cứ ý tứ hàm xúc nhi, lại có chút bất đắc dĩ này ba năm tới bọn ta đã không biết thay đổi nhiều ít một cuộc sống trợ lý.

Mà mỗi lần hoán trợ lý lý do đều rất thái quá, sẽ là người gia trưởng đắc không đẹp, sẽ là người gia trưởng đắc thái ải, nếu không chính là nghĩ nhân gia nói nhiều lắm, không tiếp xúc quá nàng cuộc sống nhân không biết của nàng tính tình, thế nhưng Nhan Phương vẫn dẫn theo nàng hơn mười niên cũng biết của nàng xấu tính, nàng luôn luôn tùy hứng, một chút việc nhỏ mất hứng thì mới có thể đem nhân gia sao, không có quay về dư địa.

"Ngươi tái tìm một không phải thành, NhAn tổng như thế có khả năng, không có ngươi làm không được sự đi."

Nhan Trác Quân gãi gãi loạn thất bát tao tóc, nói cũng có chút mơ hồ, nghe đứng lên nhưng thật ra một chút tính tình cũng không có, mỗi lần nàng tát một kiều kỳ một nhuyễn Nhan Phương cũng nã nàng không có biện pháp, chỉ phải đáp, "Được rồi được rồi, ta mấy ngày nay tương đối bận ngươi lời đầu tiên mình chiếu cố tựa-hình-dường như mình, quá hai ngày cho ngươi an bài trợ lý. Ta sẽ cấp kịch tổ chào hỏi mấy ngày nay buổi tối không để cho ngươi an bài dạ hí."

[BH] Trách Ta Là Nữ Thần Lạc - Ngốc Không NgoanWhere stories live. Discover now