CHAPTER 5 ~Ang saya2x ko >___________<~

12 2 0
                                    

CHAPTER 5

~Ang saya2x ko >___________<~

After 2 days..

MONDAY nanaman.. bilis ng araw nuh ..

Andito aq ngaun sa school .. to be exact nasa room aq ngaun.. me tinatapos pa kasi kong exercises na dapat ng ipasa mamaya, kaya un ako lang mag isa ang naiwan d2 .. Hirap kasi kapagkulang ka ng references .. lagi kang huli sa mga studies mo..

"SA WAKAS .. NATAPOS DIN"

sigaw ko naman pero yung sigaw na sa buong room lang maririnig ..

>______< YESSSSSSSSSS !!!!

 .. pwd na kong kumain nito.. nagugutom nanaman kasi ko.

inayos ko naman yung mga gamit ko ..

READY TO GO NA ..

Pagkabukas ko ng pinto ...

O_________O

Nagulat aq ng makita ko siang nakatayo sa harap ng pintuan ..

SI . . . .

KEN ???

Totoo ba to ?? nandito si ken ???

Pero teka ?? bakit sia naandito ?? di ba wala naman si Gia d2 ..

imposible namang aq yung pinunta nia d2 .. tyaka bakit sia may dalang isang gatorade at burger?? cguro ibibigay nai yun kay Gia. pero malas nia lang wala si Gia d2 ehh..

Nakatingin lang kami sa isa't isa, walang gustong maunang magsalita..

AKWARRRRD

@_____@

NAKAKAILANG NA ..

kaya aq na yung unang umiwas ..

Makaalis na nga lang .. alam ko namang hindi aq ang pinunta nia d2 ehh.. assumingh lang aq dba ..

"ahm excuse me"

sabi ko sa kanya kasi nahaharangan nia ung daanan..

gumilid naman sia ...

Tapos nagsimula na qng maglakad .. nagugutom na kasi ko ehh, punta muna ko ng canteen..

Pero habang naglalakad aq, bigla siang nagsalita ..

"ahm teka "

lumingon naman aq..

"huh bakit ???"

Bigla siang naglakad palapit sa kina tatayuan ko..

Anung ginagawa nia ???

Bigla niang inabot sakin yung dala niang pagkain..

napatingin ako sa kanya ng ANO-TO-LOOK ..

"Sayo nalang .. busog pa kasi ko >__<"

HUh .. busog pala sia tapos bumili pa sia nito ..

"ahh hnd na .. nakakahiya naman.. bibili nalang ako sa canteen.. sige ha "

lalakad nasana ako kaso bigla niang hinawakan kamay ko ..

O____________O

OH MY GULAY ..

nakahawak sia sa kamay ko..

ang lambot ng kamay nia .. na fefeel ko ..

nagulat ako ng bigla niang nilagay sa kamay ko ung gatorade tapos ung burger na dala nia ..

"dba sabi ko sayo nalang... sige ka pag di mo kinuha yan magagalit aq sayo "

Para siang bata magsalita ..

OHH LORDDD..

Cnu ba naman ang hindi makaka tanggi kung ganito ka gwapong lalaki ang magbigay sayo ..

kaya ayun .. kahit nakakahiya, kinuha ko nalang .. kesa naman totohanin nia ung sinabi nia sakin dba .. ayoko namang mangyari yun .. ayokong magalit sia sakin .

"salamat ha"

nakatungo kong sabi .. nahihiya kasi talaga aq,

Niyaya nia naman aqng umupo muna sa may sahig .. yung nakasandal kami pareho sa dingding ..

DHUB DHUB DHUB

eto nanaman yung puso ko .. ang lakas-lakas ng pintig .. andito kasi sa tabi ko ngaun ang dahilan kung bakit to nagkakaganito..

Habang kumakain ako .. sia naman Nagkekwento ng kung anu-anu, ung iba kahit di naman ako makarelate eh , tangu nalang aq ng tangu..

Nakakatuwa sia .. ang daldal pala nia , di ko akalain ganito sia kapag walang maraming tao sa paligid nia ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SECRETLY INLOVE WITH YOU (ON GOING LOVE STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon