sống lại nông gia nhạc

6K 29 3
                                    

           

Đệ nhất quyển 1 kinh hồn hoàn hồn

           

Tác giả nói ra suy nghĩ:

           

Na cái, đối ngón tay, đại đào hoa chim lặng lẽ khai văn tới, không biết còn có hay không nhân nhớ kỹ ta.

           

Đại đào hoa hố phẩm là có bảo chứng, nhập v văn tuyệt đối hội tốc độ thu phục, mặt khác na cái hố, là cái trạch đấu văn, cũng chuẩn bị không kém nhiều, hậu hội tả.

           

Cho nên, thân nhóm, có thể không thể nhiều hơn ủng hộ, cấp đại đào hoa điểm động lực? Tân nhân tân văn mộc có động lực mã không động chữ không phải.

           

Na cái, liền cấp thêm ta vung vung hoa đi, xem đến mọi người nhắn lại, liền tính không có nhiều ít, cũng là có động lực không phải.

           

Hắc hắc, bầy sao sao đát, cám ơn. <hr size=1 />

           

Xuân hàn se lạnh, thiên lại phá lệ nắng ráo xanh thẳm. Húc ấm ánh mặt trời hạ hạnh hoa run run phun thanh nhụy, nghiêng nhìn thảo sắc tô nộn, gần quan sóng nước lăn tăn.

           

Nơi không xa thôn trang, khói bếp lượn lờ, gà chó tương văn, trâu ngựa tê minh.

           

Vai cuốc hà gánh dắt gia súc nông nhân xuyên qua lục yên phất phơ ở nông thôn tiểu đạo thượng, một bên lẫn nhau chiêu hô các tự trở về nhà, trang nghiêm nhất phiến nhởn nhơ điềm đạm, nhượng nhân tâm túy thần mê điền viên cảnh tượng.

           

Đột nhiên một tiếng thê lương thét chói tai cắt qua này phần yên tĩnh an tường, kinh được lộ thượng nông nhân hòa dắt trâu ngựa đồng thời quay đầu đi xem.

           

"A —— "

           

Nhập tai cũng non nớt đồng âm, tựa hồ bởi vì hoảng hốt trở nên nhọn phi thường lợi, lộ thượng nông nhân liền liền trao đổi thần sắc, nhất nhân đột nhiên hét lớn: "Không hảo, phải hay không là na gia oa nhi té sông!"

           

Thôn nam đầu na con sông cùng thôn lý khác hà khả không giống nhau, na hà là thôn lý vi chống hạn đặc ý đào, lại thâm lại dốc, xem một cái đô táng đởm kinh hồn, liền tính đại nhân mỗi lần đánh thủy đô muốn cẩn thận dè dặt, sợ nhất cái chân hoạt ngã vào trong.

           

Này cái mùa vừa lúc có bọn nhỏ đào rau dại, vạn nhất nhất cái sẩy chân, đại gia đô không dám tưởng tượng, vội liền liền hướng đầu thôn phía nam lạch ngòi tử phóng đi. Chạy ở phía trước mấy mấy người tuổi trẻ có thể nhìn thấy nhất đứa bé trai ở trên bờ sông "Oa oa" khóc, mà mặt sông có thân ảnh nhỏ phập phồng phập phồng, tiểu tay liều mạng bùm, một bên gọi cứu mệnh, mắt ngó liền muốn không được.

sống lại nông gia nhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ