sống lại nông gia nhạc 6

1.2K 7 0
                                    


    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ xin lam, khả ái chớ thân địa lôi.

    Chính văn 191 đại cô bị mắng

    Liễu thị đột nhiên dừng lại bước chân, lạnh lùng xem Tần đại cô, "Đại thư, chúng ta ở đâu bất hiếu? Đương thời phân gia, ta hòa đại nghiệp cha đô không đồng ý, là cha bởi vì gia lý lương thực không đủ ăn, muốn đem chúng ta một nhà chín người phân đi ra, sau đó tỉnh ra lương thực cấp bọn hắn ăn. Thế nào liền thành chúng ta bất hiếu thuận? Muốn hay không ta cầm ra phân gia vật phẩm đơn tử cấp ngươi nhìn xem?"

    Tần đại cô bị nghẹn một chút, cứng họng nói: "Na, na ngươi cũng không nên, không nên xúi giục nương phân gia. Nhân gia lão nhị lão tam không nghĩ phân gia."

    Liễu thị hừ một tiếng, "Đại thư, lão tam tức phụ xúi giục nương lúc trước đem chúng ta tịnh thân ra hộ thời điểm, cũng không gặp ngươi trở về chủ trì công đạo ni."

    Tần đại cô khí được giậm chân, "Ta nói ngươi thế nào nói chuyện ni, các ngươi cũng không kêu ta nha."

    Liễu thị nhướng mày, "Như vậy nói là lão tam tức phụ kêu ngươi trở về?"

    Tần đại cô không chịu thừa nhận, "Ta tới cấp nương tống niên lễ, tối chủ yếu là vi đại nghiệp sự việc tới. Đại nghiệp chính là ta đại cháu, ta không thể nhượng các ngươi để lỡ hắn, các ngươi kết thân cha mẹ bất quản, ta này cái đại cô quản." Nàng chụp bộ ngực tử nói chuyện được cùng nhảy hạt đậu một dạng giòn.

    Liễu thị cười lạnh nói: "Đại thư, na Tú Cần phải hay không là ngươi cháu gái ruột? Ngươi tìm động kinh nam nhân cấp nàng, ngươi nhượng nàng cả một đời thế nào quá?"

    Tần đại cô không chịu nhận sai, nàng già mồm nói: "Nam nhân không phải là như vậy hồi sự? Lão xa gia có tiền có đất, lại không dựa vào nam nhân quá ngày. Tú Cần đi, vừa vào cửa chính là đương gia thiếu nãi nãi, ở đâu không hảo?"

    Liễu thị khinh khẽ hừ một tiếng, "Na lúc trước đại thư cũng không cấp chính mình khuê nữ tìm như vậy nha."

    Tần đại cô bị nàng nghẹn được không nói được, khí được muốn điên, "Ngươi, ngươi, ngươi thế nào nói chuyện nha? Ta lúc đó là không thấy như vậy hảo nhân gia, ta muốn là biết, ngươi cho rằng không gả ni."

    Nói chuyện gian liền đến Trương thị cửa nhà, Liễu thị đẩy cửa vào trong, vừa mới bắt gặp tam thẩm nằm bò tại tường xây làm bình phong ở cổng nơi đó nghe ni, nàng chế nhạo nói: "Hắn tam nương nương, này là làm gì ni? Ta gia khả không hưng lưu hốc tường."

    Tam thẩm lập tức nói: "Ta bụng có điểm đau, vừa mới uy heo, nghỉ một chút." Nói liền đối Tần đại cô cười, "Đại thư, ngươi ở đâu đi? Ta còn hỏi ngươi ăn cái gì ni."

    Tần đại cô hừ nói: "Khí đô khí bao, còn ăn cái gì?" Nói đặng đặng liền tiến ốc, đối Trương thị hòa Lão Tần đầu nói: "Cha, nương, đại nghiệp chuyện chung thân các ngươi xem xử lý đi."

    Lão Tần đầu nói: "Không phải đô hạ định, là lão hứa gia sao?"

    Tần đại cô giọng the thé nói: "Cha, ngươi thế nào có thể như vậy? Nhân gia ta bà bà hảo không dễ dàng cấp thu xếp, ta cầu hảo lâu nàng mới cấp ra mặt ni. Các ngươi như vậy chính mình định ra, na chúng ta na đầu thế nào xử lý?"

    Trương thị biết đại phòng sự tình cắm không vào tay, đã sớm nhận, hiện tại Liễu thị lại tống nàng đông tây, nàng cũng không hảo tái cùng Liễu thị đùa giỡn cái gì, liền không thậm nhiệt tình mà nói: "Có thể làm sao, lại không cầu hôn, lại không hạ định, ngươi liền nói bên này định không phải được."

    Tần đại cô vội la lên: "Ai nha ta mẹ ruột, ngươi nói như vậy nhẹ nhàng, nói với người ta hảo hảo, đột nhiên lật lọng, nhân gia na đầu thế nào nghĩ chúng ta nha? Còn cho rằng chúng ta là người lật lọng ni? Các ngươi nhận được, ta bà bà khả thụ không được."

    Trương thị nói: "Na làm sao?"

    Tần đại cô xem Lão Tần đầu lại xem Liễu thị, "Nhượng Tú Cần hòa đại nghiệp lui chuyện chung thân, ứng thừa này đầu."

    Trương thị xem hướng Liễu thị, Liễu thị liên tục cười lạnh, không chịu nói tiếp, Trương thị nói: "Ta xem này sự không hảo xử lý, nhân gia đô hạ định, năm sau mùa xuân liền muốn quá môn, không này cái lộng pháp."

    Tần đại cô khí nói: "Ai nhượng các ngươi không thương lượng với ta."

    Trương thị không vui sướng mà nói: "Này đô phân gia, đại nghiệp hòa Tú Cần chuyện chung thân, đô là bọn hắn nương thu xếp."

    Tần đại cô chế nhạo nói: "Ta xem là nương gia thu xếp đi, nương, ngươi hiện tại cũng quá dung túng bọn hắn, chỉ có nương gia, không có nhà chồng."

    Trương thị bởi vì vừa mới được Liễu thị đông tây, ngại ngùng nhiều lời, nàng nói: "Lão xa gia muốn là cái hảo, như vậy hảo điều kiện, thế nào còn tìm không đến hảo nhân gia, các ngươi cũng quá đại kinh tiểu quái."

    Tần đại cô gấp được muốn khóc, xoa xoa nhãn tình, "Nương, ngươi lời này nói vậy thoải mái ni. Na ta bà bà không phải đắc tội nhân? Nhân gia còn có thể coi nàng là quan trọng sao? Nàng chính là người hiếu thắng, thập lý bát hương ai không biết nàng. Tái nói, như vậy nhất lộng, nàng còn có thể tin tưởng ta sao? Đến lúc đó lão nhị lão tam gia không được cưỡi ở trên đầu ta ỉa nha. Các ngươi cũng được thay ta nghĩ nghĩ."

    Trương thị liền đối Liễu thị cười nói: "Đại Nghiệp nương, ngươi xem, đương thời cũng không cân nhắc hảo, phải hay không là —— "

    "Nương!" Liễu thị quả thực là dở khóc dở cười, không khí ngược lại cười, bị khí quá đáng, "Đô nói thà phá mười ngôi miếu không hủy nhất môn thân. Chúng ta này chính là một chút hối lưỡng môn, đô nói hảo hảo, cũng hạ đại định, hiện tại không trung, muốn từ hôn hối thân. Na nhượng nhân gia thế nào xem chúng ta Lão Tần gia? Đại cô tỷ bọn hắn là vi hảo nhân, khả chúng ta Lão Tần gia ni? Cả một đời muốn bị nhân tróc cột sống. Ta khả đảm đương không nổi này cái trách nhiệm."

    Tần đại cô lớn tiếng nói: "Ngươi thế nào nói chuyện ni, thế nào liền tróc cột sống, hắn lão bạch gia lão hứa gia có cái gì giỏi lắm. Na cái Hứa Nhị Ny, so đại nghiệp còn đại ni, năm sau đô hai mươi đi. Chúng ta gia có thể muốn như vậy người?"

    Liễu thị nói: "Thế nào liền không thể muốn, hiện tại thập □ xuất giá còn nhiều, năm sau mùa xuân, cùng mười chín cũng không kém nhiều."

    Tần đại cô hãy còn không chịu phục, "Ngươi này là hại đại nghiệp, như vậy đại niên kỷ nữ nhân, có thể không thể sinh hoàn không nhất định ni."

    Liễu thị cười nói: "Đại thư, ngươi ta đô khoái ba mươi còn sinh ni."

    Tần đại cô tìm không đến lý do liền bắt đầu hồ liệt liệt, xả đông xả tây, Liễu thị đột nhiên nói: "Nếu như ngại Hứa Nhị Ny lớn tuổi, na chúng ta liền lui Hứa Nhị Ny chuyện chung thân. Đại thư như vậy quan tâm đại nghiệp, liền giới thiệu với hắn nhất môn càng hảo."

    Tần đại cô lập tức nói: "Này không phải liền đối, đem lão bạch gia cùng nhau lui, nhượng đại nghiệp hòa Tú Cần cùng lão xa gia..."

    "Lão bạch gia không thể lui." Liễu thị kiên trì.

    Tần đại cô gấp, "Ngươi nhi tử tay đô tàn phế, trừ phi là tìm dưa méo táo nứt, nếu không nhân gia ai cùng? Ta cấp ngươi giới thiệu lão xa gia, đương nhiên là Tú Cần gả cấp nhân gia đệ đệ."

    Liễu thị cũng lãnh mặt, lạnh lùng nói: "Ta nhi tử thế nào tay tàn, ngươi nhìn thấy hắn tàn sao? Na không phải hảo hảo cả ngày làm việc? Nhân gia Hứa Nhị Ny hảo hảo, nhất điểm không kém hơn ngươi, ở đâu liền dưa méo táo nứt? Ngươi giới thiệu lão xa gia? Ngươi an cái gì tâm? Lão xa gia cấp ngươi nhiều ít ưu đãi, nhượng ngươi đem ta hảo hảo khuê nữ đẩy vào trong hố lửa, đi gả cấp na cái ma ốm? Chính ngươi thế nào không gả? Ngươi bà bà chính mình thế nào không gả? Tính toán đến trên đầu ta tới, ta nói với ngươi, ngươi nghĩ được mỹ. Ta gia liền tính cùng chết, cũng sẽ không dựa vào bán khuê nữ, ngươi cũng chết na phần tâm, liền tính ta chết, cũng sẽ không nhượng ngươi bày biện ta khuê nữ ta nhi tử!"

    Liễu thị tiếng nói vừa dứt, cả phòng tĩnh mịch, rớt cây kim đô có thể nghe thấy, Lão Tần đầu đô cảm thấy gian phòng lý thế nào đại bao lớn phong, hô hô thổi. Ai nha, cửa sau hở, nóc nhà cũng có điểm hở, song cửa đồng hồ nước phong, này môn càng không cần nói, này gia là không pháp ngốc.

    Tần đại cô bị Liễu thị trấn trụ, nàng nhìn quen Liễu thị ôn nhu nhàn thục bộ dáng, không nghe Liễu thị tiếng lớn nói chuyện nhiều. Trước kia nàng nhượng Trương thị cấp thúc đẩy này mối hôn sự, Trương thị có điểm do dự, nói Liễu thị lợi hại, nàng còn không tín.

    Lần này, nàng kiến thức, chỉ cảm thấy chính mình toàn thân máu chảy xuống, toàn thân khí được băng lãnh, cảm thấy chính mình muốn ngất đi, đột nhiên, phần phật một chút, toàn bộ máu lại chảy ngược trở về, trướng được nàng mặt đỏ tai hồng.

    Liễu thị xem nàng mặt thoắt đỏ thoắt trắng, thản nhiên nói: "Đại thư, phân gia đô là mọi người quá mọi người ngày, huống chi ngươi gả nhân?"

    Vi cấp công bà lưu chút mặt mũi, nàng không có nói đi ra na mấy chục lượng bạc sự việc, nếu không nói đi ra na chính là trở mặt, không có dư địa.

    Liễu thị làm sự tình, thích lưu điểm dư địa, nếu không nàng hùng hổ doạ người tới bức từ hôn, nàng cũng sẽ không nói như vậy ngoan lời nói.

    Tần đại cô "Bùm" đặt mông ngồi ở trên ghế, một câu nói cũng nói không nên lời, Liễu thị nghiêng tới trước thân thể, vọng Tần đại cô tiếp tục nói: "Đại thư, nhân quý có tự mình hiểu lấy, không nên ngươi quản, ngươi liền bất quản duỗi tay. Nhân đạo là trước quản hảo chính mình, tái đi quản người khác." Nói xong, nàng đứng lên, đối lão Tần đầu và Trương thị nói: "Cha, nương, chỗ của ta còn quét ốc ni, được trở về bận việc. Các ngươi không quét nha? Quét quét dọn nhà cửa tử, sạch sẽ sạch sẽ, trừ trừ xui xẻo, năm sau chính là càng hảo nhất niên." Nói liền đi, lưu lại một phòng nhân cứng họng.

    Nửa buổi, trong lòng của Trương thị ngược lại nhạc a lên, nàng vẫn nói này chuyện chung thân đừng nhúng tay đừng nhúng tay, Liễu thị không phải cái hảo đắn đo, Tần đại cô cả ngày còn phóng ngoan lời nói nói cái gì đô là công bà quán, muốn là nàng trở về, bảo quản đem Liễu thị trị được tiểu chuột một dạng chi chi, kết quả thế nào?

    Trương thị có điểm hạnh tai nhạc họa mà nói: "Ta nói với ngươi đi, nhượng ngươi đừng đắc tội nàng."

    Tần đại cô lẩm bẩm nói: "Điên, nàng điên." Nàng đứng lên, hấp tấp nói: "Na ta thế nào cùng ta bà bà giao đãi?"

    Trương thị không nhẫn tâm khuê nữ thụ chỉ trích, liền đối Lão Tần đầu nói: "Nếu không liền nhượng Đại Nghiệp nương đi nói một tiếng."

    Lão Tần đầu lườm các nàng, "Có cái gì nói tốt, này vụ việc, vốn chính là khuê nữ không đúng. Ngươi nói ngươi thế nào liền tự chủ trương? Chúng ta đô không biết, chỗ của ngươi liền thành định ra? Ngươi bà bà tái hồ đồ, này điểm sự còn minh bạch ni, người khác hài tử, liền được người khác chính mình xử trí, ngươi cắm cái gì tay." Quách thị như vậy trân quý Dương Dương, vài lần nói với Trương thị muốn cho làm con thừa tự quá khứ, Trương thị đô giao cho Liễu thị, cũng không dám tự chủ trương.

    Tính toán tiền tính toán đông tây, na chút không cái gì, khả ngươi tính toán nhân gia hài tử, nhân gia mẹ ruột chính mình hoài thai mười tháng, đau khổ cay đắng sinh hạ tới, tùy vào các ngươi lãng phí? Các ngươi cũng quá coi trọng mình. Trong lòng của Lão Tần đầu nghĩ, lại không nói đi ra, chỉ là hung hăng đem đại khuê nữ bà bà khinh bỉ một phen, hừ, na bà ăn mày, tính toán chính mình gia tới.

    Đắn đo chính mình khuê nữ thôi, còn tới đắn đo hắn nhi tức phụ, cũng không thắp sáng một chút chính mình nhiều trọng, có đủ hay không áp na cái quả cân.

    Tần đại cô thấy tình trạng đó, bụm mặt liền khóc lên, "Các ngươi hiện tại quái ta, đương thời là ai cấp ta tìm như thế nhân gia, như vậy nhất cái lợi hại bà bà."

    Tú Dao hòa Tú Dung tại môn khẩu gặp Liễu thị đi ra, lập tức cười một trái một phải cặp tay gia đi, Tú Dao hỏi: "Nương, cấp ta đại cô hung hăng một kích đi."

    Tú Dung cười nói: "Khẳng định, ta đại cô thái coi trọng mình, mọi chuyện đô muốn nhúng tay chúng ta gia sự việc, liền hảo tượng nàng nhiều anh minh một dạng, còn không phải sợ nàng bà bà sợ như mèo thấy chuột."

    Liễu thị thở dài: "Ngươi đại cô cũng rất đáng thương, bà bà như vậy lợi hại. Bất quá, ngươi đại cô cũng muốn ghi nhớ thật lâu, phàm sự không có chính mình chủ kiến, cả ngày thụ nàng bà bà bày biện, cũng không được. Các ngươi phải nhớ kỹ, ngày thường lý muốn giúp mọi người làm điều tốt, một khi chạm được điểm mấu chốt, tuyệt đối không thể lui nhường. Ngươi lui nhường một lần, bọn hắn sẽ có đệ nhị thứ, đến tối hậu, ngươi nhất điểm điểm mấu chốt đô không, thua rối tinh rối mù."

    Thư muội lưỡng cười khanh khách nói: "Nương, biết."

    Hồi gia, dời hết đồ về trong phòng, Liễu thị đem đông tây bãi được cùng trước không chút nào sai. Nàng cười nói: "Quét gian phòng việc, chính là nữ nhân. Ngươi nếu để cho ngươi cha giúp đỡ, quay đầu không phải cấp ngươi đánh chén chính là đánh bàn, muốn không phải là đem đông tây cấp ngươi phóng tìm không đến. Nhất định phải thả lại tại chỗ mới được, nếu không quay đầu tìm không đến, quái gấp nhân."

    Tú Dao hòa Tú Dung lại vui rạo rực mà nói: "Nương, quét quét ốc, chúng ta còn tìm ra hảo nhiều đông tây tới ni."

    Rớt xuống đũa, thìa linh tinh tiểu đông tây, đô đi ra.

    Liễu thị lại vây lên tạp dề nấu cơm, chưng cải trắng miến đại đậu hủ, còn có heo da đông lạnh, thịt gà đông lạnh, đối Tú Dao nói: "Đi kêu ngươi đại cô tới ăn cơm."

    Tú Dao đi xem xem, trở về nói: "Ta đại cô bệnh, không tới ăn cơm."

    Liễu thị cười cười, "Na đi vào sân kêu ngươi cha bọn hắn tới gia ăn cơm, thuận tiện cấp ngươi đại sản ca ca tống đi."

    Tần Sản so Tần Hiển ảo, bị nương đánh đô là rời nhà ra đi, bất quá Tần Hiển đương thời là đi ma ma gia bị nhân xúi giục, mà Tần Sản cũng chủ động tới tìm việc làm, kiếm tiền. Cho nên nhất định trình độ thượng, Liễu thị rất thích này đứa cháu trai, cảm thấy so chính mình nhi tử tiền đồ, đối hắn cũng nhiều hơn bảo vệ.

    Ăn cơm xong, đại gia lại các tự làm sự tình đi, Tần Sản cực kỳ hứng thú trở về đối tần dao nói: "Dao Dao, na cơ bố, hoàn công."

    Tú Dao kinh hỉ nói: "Thực?" Như vậy xem ra, Tần Sản thực hết sức có khả năng, nhất cơ bố gần hai mươi trượng, hắn là nhất tân thủ, trước liên phòng tuyến linh tinh việc còn vội nửa tháng. Không nghĩ đến hắn năm mươi thiên liền dệt hoàn nhất cơ bố, thực là hoàng thiên không phụ khổ tâm nhân, hắn nhất chắc chắn kiếm tiền.

    Tú Dao mấy rất cao hứng, đô đi xem, liên Liễu thị đô cảm thấy hứng thú, nàng xem xem, khoa nói: "Đại sản lần đầu tiên liền có thể dệt như vậy hảo bố, rất có khả năng."

    Tần Sản kích động nói: "Chúng ta có thể bán tiền đi."

    Tú Dao gật gật đầu, "Đương nhiên, chúng ta nhanh chóng tháo xuống, minh nhi liền đi trong huyện bán đi."

    Ngày thứ hai sáng sớm, thiên còn không lượng, Tần Nghiệp liền khoác lên xe lừa, Tú Dao, Tần Sản mấy đi trong huyện bán bố. Một buổi thiên đến trong huyện, tam nhân đi trước chỗ của Vương lão đại, nhất nhân ăn bát mì. Tần Sản lại không chịu ăn, Tú Dao nói: "Nhị ca, ta thỉnh ngươi, ngươi ăn đi."

    Tần Sản lắc đầu, "Ta không đói." Một chén mì mười mấy văn, hắn không bỏ. Tú Dao thấy tình trạng đó liền ăn nửa chén, đem nửa chén mì cấp hắn ăn, dù sao Vương lão đại mỗi lần đô nhiều làm mì cho nàng.

    Vương lão đại thấy tình trạng đó, lập tức nói: "Không nên như thế, các ngươi tùy tiện ăn, ta tái cấp các ngươi hạ nhất chén."

    Tần Sản vội nói: "Đa tạ, không cần, ta không đói, này liền no." Hắn đem mì nước đô uống sạch, sau đó mò bụng thẳng nấc cục.

    Tú Dao biết hắn tự tôn tâm cường, tự nhiên cũng không cưỡng cầu hắn, dù sao cũng sẽ không đói chết, nàng cùng Vương lão đại đạo tạ, để xuống tiền liền đi bán bố.

    Bọn hắn đuổi xe lừa, đi xoay xoay, đường cửa hàng, đậu rang cửa hàng lão bản nhìn thấy nàng đô chào nàng. Tú Dao lĩnh bọn hắn đi trước phùng gia bố trang thử một lần, kết quả cấp giá tiền Tú Dao không hài lòng, bọn hắn cố ý ép giá, sau đó lại đi trước nàng đi qua Lâm Ký bố trang.

    Lâm chưởng quỹ xem xem bọn hắn bố, nói: "Này hoa văn chính là lúc hưng, bố dệt được cũng không sai, chúng ta muốn." Sau đó nói giá tiền, tám trăm văn nhất thất, tứ trượng bát nhất thất, tổng cộng là tứ cuộn vải, được ba ngàn lượng bách văn. Tú Dao cảm thấy này loại hoa văn này chủng giá tiền tuy rằng hơi chút thấp điểm, nhưng là cũng có thể, dù sao hắn cấp tính cao. Tân nhân tới chính là muốn bị ức hiếp một chút, thời gian lâu liền hảo. Nàng muốn hai lạng bạc, mặt khác còn muốn một vài đại tiền, đại tiền nhất cái đỉnh mười đồng tiền, tái chính là nhất đống đồng tiền.

    Tần Sản không đoán được hội có như vậy nhiều tiền, hắn đô có điểm không dám tin tưởng chính mình, ngày thường lý hắn ở trong nhà vội vội vàng vàng, cũng không xem thấy nhất đồng tiền ni.

    Ly khai bố trang, Tần Sản kích động mà nói: "Như vậy nhiều tiền!"

    Tú Dao cười nói: "Kỳ thật phải càng nhiều tiền, chờ chúng ta thành thạo, bán được nhiều, nhân gia bố trang cấp giá tiền cũng hảo."

    Tần Sản vui mừng không thôi, toàn thân đô phát run, "Ông nội ma ma vì cái gì không canh cửi, kiếm tiền ni."

    Tú Dao nói: "Từng nhà đô canh cửi, cũng chưa chắc đô kiếm như vậy nhiều tiền, cũng muốn xem cơ hội."

    Tần Sản gật gật đầu, "Chúng ta máy dệt hảo, dệt đi ra hoa văn liền hảo xem, nhân gia cấp giá tiền cao."

    Tú Dao gật gật đầu, "Là ni, nếu như chỉ là na loại vải thường, chỉ sợ năm trăm văn cũng đủ."

    Thời gian còn sớm, Tú Dao liền lĩnh bọn hắn tùy tiện dạo dạo, nàng đi nhất thư nhà điếm, nhìn xem có cái gì thư có thể mua, Tần Sản hòa Tần Nghiệp đô không hiểu thư, bọn hắn liền ở trong tiệm khác bên cạnh dạo dạo.

    Tú Dao ở trong cửa hàng xem xem, mua nhất đống nông, hoa cỏ gieo trồng thư, còn mua nhất quê hương thân nhà, trở về tùy tiện phiên phiên. Lão bản kia xem nàng nhất nữ hài tử mua như vậy nhiều thư, cũng không tượng là đại trạch môn lý nha đầu, xem nàng ánh mắt trong suốt, sắc mặt bình tĩnh, tuy rằng xuyên vải thô y phục, xem lại không thô bỉ, liền cùng nàng nói chuyện làm quen. Tú Dao liền cùng cửa hàng sách lão bản tùy tiện liêu, biết hắn họ cố, kêu hắn cố lão bản.

    Tú Dao xem bên kia bãi không thiếu thư, mua nhân không thiếu, nàng xem xem, là nhất bản giảng ra sao khoa cử làm văn chương đề thi thư, về khảo tú tài. Nàng duỗi tay cầm lên, phiên phiên, đối làm văn chương nàng cũng không hiểu, bất quá na danh tự nàng lại nhận thức, thế nhưng là Cố Ninh tả.

    Nàng không nhịn được nghĩ đến hắn tới, bất quá là thiếu niên nhỏ, có như vậy đại bản sự sao? Khảo đậu tú tài đã rất lợi hại, thế nhưng còn ra chỉ điểm người khác kỳ thi thư. Cố lão bản xem nàng nhặt lên na quyển sách, cười nói: "Tiểu cô nương, này quyển sách là chuyên môn kỳ thi, ngươi không dùng được."

    Tú Dao vội nói: "Ta ca ca hòa đệ đệ đô đọc sách ni."

    Cố lão bản nhất nghe, kinh ngạc a một tiếng, nhất gia tử lưỡng cái đọc sách, khả được ni, quái không được này tiểu cô nương xem không tầm thường nhân ni. Hắn cười nói: "Na ngươi nhân đô thích mua này bản, so hảo nhiều lão học sinh tả đô hảo."

    Tú Dao xem vài tờ, cảm thấy tả hết sức không sai, thông tục dễ hiểu, văn tự ngắn gọn có lực, đọc tới nhượng nhân cảm thấy từ ngữ chau chuốt nhất điểm đô không phô trương. Nàng nói: "Ta đệ đệ hòa ca ca đô muốn kỳ thi ni, ta mua cấp bọn hắn xem."

    Cố lão bản cười nói: "Tiểu cô nương hảo nhãn lực, bất quá dự đoán tiên sinh cũng hội tiến cử. Này quyển sách, chính là các đại học đường thông hành bản ni."

    Như vậy lợi hại? Tú Dao nghi ngờ xem xem, vẫn là quyết định mua lưỡng bản trở về thử một lần, cố lão bản xem nàng thích, lại mua như vậy nhiều thư, liền cấp nàng tiện nghi.

    Tú Dao chọn thư hòa Tần Nghiệp Tần Sản hội họp, bọn hắn đô không mua cái gì đông tây, Tú Dao liền lại đi mua mấy hạp phổ thông son hòa sát tay hương chi, người trong nhà làm việc, ở trong nước tẩy tới tẩy đi dễ dàng nứt ra tử, mua điểm này cái có thể bảo hộ một chút.

    Mấy người về nhà thời điểm, đột nhiên liền có nhân xao la tới đây, còn có nhân gọi tránh ra đường cái gì. Tú Dao mấy nhân phải dựa vào ở ven đường, nhìn thấy có nhân áp mấy nam nhân diễu hành, hai bên nhân liền chỉ chỉ trỏ trỏ, nói là ở đâu bắt tới kiếp lộ vân vân. Tự nhiên có nhân ném trên người bọn họ tảng đá, rau quả tử, sai dịch nhóm liền nhanh chóng lui ra phía sau, miễn cho bị tai họa.

    Tú Dao thấy có nhân tại nơi đây dán sát bố cáo, nàng liền đi xem, thế nhưng lại thấy Tề Phong danh tự, này mấy cướp phỉ, là hắn mang nhân đi tiêu diệt, thượng diện khoa được ngàn hoa rơi loạn, nói hắn không biết sợ cái gì, bảo hộ nhất phương bách họ an ninh vân vân. Xem được Tú Dao trong vân trong vụ, bất quá vẫn là xem hiểu lược thuật trọng điểm, chính là Tề Phong trảo mấy cướp phỉ, bảo hộ trong này bách họ. Cho nên bọn hắn đi lại huyện lý, không có gặp được bất kỳ cường đạo.

    Tam nhân hồi đến trong thôn, phát hiện thôn lý có nhân dán sát bố cáo, nhắc nhở đại gia quá niên muốn chú ý cảnh giác, nếu như phát hiện có đạo phỉ phải thượng báo, nếu là có chứa chấp giả ấn đạo phỉ tội luận xử.

    Này điểm Đào Nguyên thôn tương đối hảo, không có phát sinh quá đại trộm cướp cướp bóc sự kiện, dù sao thôn lý bách họ đô là nhất cái họ hoặc giả bản gia, đại gia đô quen thuộc. Hơn nữa có Chu gia nhà giàu trấn thủ, bọn hắn gia mỗi ngày đô có gia đinh tuần tra, không chỉ là gia lý, liên thôn lý đô hội thấy, cho nên không có phát sinh quá na loại sự tình.

    Tần Hiển đã tạm nghỉ học, Tần Dương vẫn còn không trở về, ăn cơm thời điểm đại gia đô nghị luận na mấy bị lưu đày cướp phỉ sự tình. Ăn cơm xong, bên ngoài liền vang lên lừa hí thanh, Tú Dao vui vẻ nói: "Tiểu dương trở về."

    Liễu Phi đuổi xe lừa tới đây, mỗi lần tới lưỡng con lừa đô hội lẫn nhau phụ xướng, cùng nhạc giao hưởng một dạng, cấp đại gia báo tin.

    Tú Dao ra nhà chính, Tần Dương đã xung tới đây, "Thư thư, ta trở về."

    Lần này Tú Dao học ngoan, nàng né sang bên cạnh, Tần Dương liền vọt tới, lạc ở phía sau trong lòng Tần Hiển, Tần Dương bất mãn trừng mắt xem nàng nói: "Thư, ngươi ghét bỏ ta!"

    Tú Dao cười chọc chọc hắn thủy nộn nộn gò má: "Ta không nghĩ bị va vào cái lộn nhào." Đại gia hàn huyên, tiến ốc ăn cơm.

    Tần Dương đô nhất nhất cấp gia nhân hành lễ, lại nói: "Tiên sinh nhượng ta quá hai tháng hai liền phải đi đọc sách ni, thực là cái khổ bức."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ mạch thượng hoa thân địa lôi.

    Chính văn 192 tống tiền tới

    Tú Dao "Phách" cấp hắn nhất bàn tay, "Nói chuyện nhảm nhí." Này tiểu phá hài, nàng bất quá là thuận miệng ói mửa chính mình nhất câu lời nói, cũng bị hắn học đi, quả nhiên tiểu hài tử có thời điểm chính là gian tế.

    Đại gia cười, đô thượng giường đất ăn cơm.

    Ăn cơm thời điểm Tần Dương dùng tay trái cầm đũa, Tú Dao thấy kỳ quái nói: "Tiểu Dương Nhi, ngươi dùng như thế nào tay trái?" Hắn trước kia phân minh là tay phải. Tần Dương có điểm ngại ngùng, cười ha ha, "Tay trái ăn cơm, tay phải viết chữ, ta thói quen."

    Liễu thị nhất nghe lại rất tâm đau, nói: "Như vậy khổ cực nha."

    Tú Dao lại xuyên qua hắn, "Phải hay không là lại bị đánh?"

    Tần Dương cắn môi, bị Tú Dung bắt tay đào mở, liền xem tay phải đã thũng, tay trái kết sẹo còn không hảo, bất quá so tay phải cũ điểm. Liễu thị nhất xem tâm đau thẳng rút rút, thở dài: "Này thư đọc được."

    Tần Dương cười nói: "Không sự, ta không đau, ta thói quen."

    Liễu thị khó khăn thụ, lại nói "Tiên sinh đánh ngươi, là đối ngươi có kỳ vọng, vi ngươi hảo."

    Tần Dương ừ một tiếng, "Ta biết ni. Tiên sinh nói không đánh không thành tài."

    Tú Dao cũng biết Nhậm tiên sinh đối hắn kỳ vọng rất đại, sợ hắn hài tử tiểu quá lơi lỏng, cho nên thường xuyên đốc xúc hắn. Bất quá Tần Dương suy cho cùng tiểu, bất quá là đứa bé bảy tuổi, tư chất tái hảo, không có từ nhỏ nghe quen tai, nhìn quen mắt, cũng mới đọc sách hai năm. Nhậm tiên sinh liền nhượng hắn học như vậy nhiều đông tây, hắn có thời điểm một chút cũng không rõ, sai liền muốn bị đánh. Này điểm Tú Dao có điểm không tán đồng, bất quá nàng cũng không pháp đối nhân gia giáo dục phương thức khoa tay múa chân.

    Nguyên bản nàng cảm thấy Tần Dương ai một lần đánh, về sau hiểu chuyện liền sẽ không thế nào bị đánh, bất quá nàng xem nhẹ Nhậm tiên sinh kỳ vọng. Nhậm tiên sinh xem là người ôn hòa, kỳ thật tại đọc sách này khối thượng, nếu như hắn đối nhân có điều kỳ vọng, na là trước đó chưa từng có nghiêm khắc.

    Tần Hiển nghe Tú Dao đối thoại với Tần Dương, nói tả tiên sinh kỳ vọng cùng với nghiêm sư ra cao đồ lời nói, trong lòng không khỏi có chút ảm đạm. Chu Tuệ Nhân đối hắn liền không có như vậy cao kỳ vọng, hắn liều mạng đọc sách, tiên sinh đô còn khuyên hắn hoãn một chút, không muốn quá bức chính mình. Khả hắn năm sau liền mười lăm tuổi, tiên sinh nói hắn còn không được, chí ít cũng muốn đẳng phía sau mới đi kết cục tôi luyện một chút. Tuy rằng không có nói rõ, khả hắn biết, Chu tiên sinh ý tứ là hắn hai năm qua căn bản không được.

    Bây giờ gia lý có lưỡng người đọc sách, Tú Dao cùng cha mẹ thương lượng không cần tái đi mời người tả câu đối, liền nhượng hai người bọn họ tả liền hảo. Bất quá Tần Dương bây giờ học đại chữ chủ yếu là đơn giản, thậm chí hảo nhiều thư đô hội bối sẽ không tả, này cũng là Nhậm tiên sinh phương thức. Tần Hiển liền học được nhiều tả, đã muốn hội tả còn muốn hội đọc hội bối hội giảng, cho nên gia lý câu đối liền do hắn tả.

    Tần Hiển chữ học được muộn, tuy rằng không phải quá hảo, nhưng cũng nhiều đi, chính mình gia dụng dùng cũng đầy đủ.

    Mấy đứa bé đi chợ thượng dạo, mua hồng giấy, chính mình gia tả câu đối, chỉ đô là ngũ cốc được mùa, cái gì một đêm liên song tuổi, canh năm phân nhị niên, ngẩng đầu thấy hỉ linh tinh. Trương thị gặp có tiện nghi kiếm, tự nhiên cũng không tái đi chuẩn bị, đô nhượng Tần Hiển cấp tả, đến lúc đó cùng nhau dán lên.

    Hai mươi tám hôm nay, Tú Dao mấy liền bận việc dán câu đối lên, Tần Hiển xem chính mình chữ, không tự tin nói: "Dao Dao, có thể hay không quá khó coi."

    Tú Dao cười với hắn nói: "Nhị ca, ở đâu khó coi? Ta cảm thấy rất hảo, ngươi xem nha, ngươi tả chữ đã có khí khái khí thế, đừng quên ngươi mới luyện bao lâu nha, tiến bộ thực hết sức lợi hại ni!"

    Trong lòng của Tần Hiển ấm áp, đối chính mình quá hai năm có thể kết cục thử một lần cảm thấy có lòng tin, na chút các bạn học cũng đô hâm mộ chính mình ni, dù sao chính mình tài học liền có như vậy thành tích, đã rất giỏi lắm.

    Người trong nhà nhiều, đại bánh bột ngô, bánh bao đẳng đô đã làm hảo, nhất vại vại phóng, tất cả tháng giêng liền không tái khác làm, đô ăn có sẵn liền hảo. Làm hảo này cái, Liễu thị liền nhượng khuê nữ nhóm buông lỏng một chút, không cần tái chạy đông chạy tây, dù sao chỗ của Trương thị nhân cũng rất nhiều, không tất yếu nhượng chính mình gia khuê nữ tái quá khứ bị liên luỵ.

    Tần Dương hòa Tú Lệ còn quan tâm nhượng Tú Dao cấp làm mứt quả ăn ni, gia lý có sơn tra, trước Tú Dao còn mua một vài giá cao đường trắng hòa đường phèn, gia lý đô không nỡ bỏ ăn, lưu quá tiết thời điểm ăn điểm.

    Tú Dao nói: "Các ngươi giúp đỡ, ta cấp các ngươi làm mứt quả ăn." Nàng đi chọn nhất tiểu chậu sơn tra, đô tẩy sạch, cầm ôn thủy bào bào, sau đó lại nhượng nhị thư giúp đỡ cầm cây kéo đem sơn tra thanh lý một chút, xóa đế hòa hạch.

    Sau đó cầm bố đem sơn tra đô lau khô, dùng nhất căn căn thẻ trúc tử mặc vào tới, thẻ trúc tử chính là phổ thông đũa nhất phá vi tứ, hơi chút mài chà sáng hoạt liền hảo.

    Tú Dao đem nồi lý phóng một chút thanh thủy, sau đó nhượng Tú Dung nhóm lửa, lúc nước sôi bắt đầu gia đường phèn, dùng đũa quấy, đẳng đường bắt đầu sủi bong bóng biến hoàng. Tú Dao dùng đũa giáp nhất điểm phóng ở trong nước lạnh xem xem một khi bạt ti liền nhượng Tú Lệ hòa Tần Dương nhanh chóng đem sơn tra từng chuỗi cầm tới đây quải tương.

    Tú Dao động tác khoái, dùng thìa đem nước đường múc tới nhanh chóng quải ở trên xâu mứt quả, tay phải nhanh chóng nhất chuyển, nhất chuỗi đường hồ lô liền hảo.

    Tần Dương gấp được cầm lấy nhất chỉ liền gặm, "A —— nóng!"

    Tú Dao đánh hắn một chút, "Chờ một chút tái ăn." Nàng nhanh chóng lại đi quải khác mứt quả, nếu không nước đường mát không thể dùng.

    Liền tính nàng động tác lưu loát, vẫn là bị nóng khởi nhất cái vết bỏng rộp lên tới, nhanh chóng phóng ở trong nước lạnh băng băng, "Ai nha, vi các ngươi tham ăn, ta hy sinh khả đại."

    Tần Dương nhào tới đây hôn một cái nàng ngón tay, "Ta hôn nhẹ liền hảo." Hắn ăn được khóe miệng đô là đường hòa sơn tra nước ép, lộng Tú Dao nhất tay.

    Tú Dao nhéo nhéo hắn có điểm gầy yếu khuôn mặt, "Không thể ăn nhiều, tiểu tâm phun nước chua." Sơn tra này đông tây tuy rằng hảo, khả mới trước đây nàng thỉnh thoảng ăn được giữa đêm ừng ực ừng ực phun nước chua ni.

    Tú Dung mấy ăn đô hảo, nàng lại phạm tham tiền tâm, "Dao Dao, chúng ta đi bán đi."

    Tú Dao cười nói: "Bán mứt quả có thể kiếm mấy văn tiền, mệt sống mệt chết, vẫn là thôi."

    Hai mươi chín Liễu thị bận việc làm bánh mật, nơi đây bánh mật không phải nam phương gạo nếp làm, mà là một loại dính tính hạt kê vàng. Không dính gạo kê kêu gạo kê, dính tính cây kê đi ra chính là hạt kê vàng, làm thành nhất phương phương bánh mật, thượng diện có táo đỏ, làm hậu cứng rắn phóng. Muốn ăn thời điểm thượng nồi chưng chín, hoặc là thiết khối chảo dầu lý nấu cũng được, đến lúc đó nhúng đường ăn, là tiểu bọn nhỏ tối ái.

    Bất quá Tần Dương rất sợ hãi, bởi vì mỗi một lần đại nhân đô nói muốn nhúng một chút thủy, nếu không hội dính ruột, đem ruột niêm trụ na là rất khủng bố sự tình. Cho nên đến hiện tại hắn cũng không dám ăn, mỗi lần đô là xem người khác ăn, ở một bên ồn ào nói đem ruột niêm trụ.

    Tú Dao dùng đũa giáp nhất đũa bánh mật, nhúng thủy, sau đó nhúng đường trắng, vừa muốn đưa vào miệng, Tần Dương "Phách" một chút cấp xoá sạch, hắn doạ nạt nói: "Thư thư, ruột niêm trụ."

    Tú Dao trơ mắt xem chính mình đũa thượng vàng óng bánh mật cấp hắn xoá sạch, nhẫn không được nhéo hắn khuôn mặt, "Tiểu đần độn, người khác nói dính ruột na là không nghĩ ngươi ăn, bọn hắn hảo ăn nhiều một chút, ngươi thế nào như vậy đần." Nói liền nhanh chóng đi giáp, Tần Dương nhất nghe, lập tức liền cầm chén ôm lên, đối Tú Dao hô: "Thư thư, khoái, chúng ta đi bên ngoài ăn."

    Tú Dung mấy lại cười lên truy hắn, "Cấp ta ăn điểm, ta còn không ăn ni."

    Đại gia chính huyên náo vui vẻ, có nhân đi vào, cười nói: "Các ngươi thực náo nhiệt nha."

    Tú Dao quay đầu đi xem, gặp là nhất cái trung đẳng bộ dáng, gầy teo tiểu tiểu, mặt mũi tiều tụy nữ nhân, nàng không nhận thức, liền hỏi: "Ngươi tìm ai?"

    Na nữ nhân cười nói: "Ngươi là Tú Dung đi, bộ dạng thực xinh đẹp, ta là ngươi cô nha, ngươi không nhận thức ta?"

    Tần Dương hô: "Ngươi không phải ta cô cô, chúng ta không nhận thức ngươi."

    Lúc này Tú Nhàn tới đây, thấy nói: "Này là chúng ta lão cô gia tiểu cô." Trong này ông nội chị em, tôn bối nhân liền kêu lão cô, Lão Tần đầu có cái thư thư gả đi Tống gia thôn, sau đem Tần gia nhị cô cũng nói đi. Này nữ nhân chính là lão cô gia khuê nữ Tống Uyển Nhi, bây giờ gả đi Lưu Qua trang.

    Tú Nhàn lạ lùng nói: "Tiểu cô, ngươi thế nào tới?"

    Lưu Qua trang ly trong này xa ni, tái nói sắp sang năm, liền tính thăm người thân cũng được năm sau không phải.

    Tống Uyển Nhi liền hỏi: "Ngươi cha hòa nương tại gia đi?"

    Tú Dao nói: "Ta cha đi vào sân không tại gia, nương ở đây. Tiểu cô, ngươi muốn hay không đi ta ông nội gia?" Lẽ ra lão chị em khuê nữ tới, tự nhiên là muốn đi cậu gia, đến bọn hắn gia tới tính cái gì sự việc.

    Tống Uyển Nhi cười nói: "Na ta tìm tẩu tử nói chuyện." Kêu tẩu tử liền đi vào bên trong.

    Liễu thị nghe thấy, đi ra xem xem, hàn huyên lưỡng câu, nói: "Đi ta cha bên kia nói chuyện đi."

    Tống Uyển Nhi lại không động địa phương, lấy mắt đánh giá trong nhà ngoài nhà, gặp bất quá là tam gian tiểu phá ốc, viện tử mặt đất lại dùng tảng đá phô, chuồng heo hòa ổ gà đô không, thành đống đổ nát gian, tường xây làm bình phong ở cổng tường đô là thân cây cao lương, thời gian quá lâu có điểm lạn.

    Nàng có điểm do dự, vẫn là nói: "Đại tẩu tử, ta là tới cầu ngươi giúp đỡ."

    Liễu thị cười nói: "Chỉ quản nói, có thể bang chúng ta tận lực." Cởi xuống tạp dề, xoa xoa tay, đưa cho Tú Dung.

    Tú Dung nhìn Tống Uyển Nhi, hận không được đuổi nàng đi, nàng cấp Tú Dao hòa Tần Dương đưa mắt ra hiệu, thuyết minh này nữ nhân là tới tống tiền.

    Tống Uyển Nhi liếm liếm làn môi, nói: "Tẩu tử, ta, ta là tới tá ít tiền, ngươi xem đô quá niên, chúng ta gia..." Nàng hít hít lỗ mũi, liền bắt đầu lau nước mắt, "Niên đô không pháp quá."

    Liễu thị bất động thanh sắc, nói: "Chúng ta là thân thích, chính là nên đi lại, chúng ta gia nhiều không có, hai trăm tiền hoàn có thể tiết kiệm đi ra, ngươi cầm đi ứng ứng phó nhu cầu bức thiết." Nói liền muốn đi cầm tiền.

    Đối với phổ thông nhân gia, quá cái niên một trăm đồng tiền đầy đủ.

    Tống Uyển Nhi vội kêu nàng, "Tẩu tử."

    Liễu thị xem nàng, Tống Uyển Nhi khó xử nói: "Tẩu tử, có thể không thể, nhiều điểm?"

    Liễu thị nhướng nhướng đuôi lông mày, nói: "Hắn tiểu cô, chúng ta cũng vừa phân gia, gia lý lại gả khuê nữ cưới vợ, gây sức ép còn khiếm hảo nhiều tiền không còn. Năm nay hài tử tân xiêm y đô là hắn bà ngoại gia cấp." Nàng nói lời này, chỉ chính là nhượng Tống Uyển Nhi minh bạch, chính mình gia không nhiều ít tiền.

    Tống Uyển Nhi lại nói: "Tẩu tử, các ngươi tái không tiền, khẳng định cũng tốt hơn ta, ngươi nhìn xem ta nương cấp ta nói na nhân gia. Thực là nghèo rớt mồng tơi, lão bà hán tử đô vừa lười vừa tham." Nói nàng liền khóc lên, nức nở nói: "Tẩu tử, ta thế nào như vậy mệnh khổ, ta na nam nhân, vừa lười vừa tham, không chịu làm việc, còn muốn đổ đồng tiền. Ta, ta thật sự là không có biện pháp. Ta hồi ta nương gia, ta nương gia không chịu bang. Ta liền đi tìm nhị thư thư gia, ta nhị thư thư nói, nói tẩu tử gia năm nay kiếm tiền. Lại là chăn heo lại là bán phấn cái gì diện tử, ta suy nghĩ, thế nào cũng có thể giúp đỡ muội muội một phen."

    Liễu thị nói: "Ta là nghĩ giúp ngươi, khả ngươi không muốn. Hắn tiểu cô, ta không sợ lời thật nói cho ngươi, chúng ta còn khiếm lão đại nhất bút nạn đói ni. Chúng ta gia trước kia quá niên, đừng nói hai trăm tiền, liền xem như năm mươi đồng tiền đô không có ni."

    Chỉ sợ Tống Uyển Nhi gia cũng không phải không thể quá niên, chính là nghe nói Tần gia lão đại gia kiếm ít tiền, liền nghĩ đến đánh tống tiền bãi. Nếu như Tần gia không kiếm tiền, nàng tự nhiên cũng không đến nhà. Này điểm sự việc, đại gia đô minh bạch, đều là thân thích cũng ngại ngùng nói rõ đi ra.

    Tống Uyển Nhi thấy tình trạng đó, biết Liễu thị không bỏ, than thở, "Tẩu tử, nếu không, nếu không ta na nam nhân bất chính làm, bài bạc, ta cũng không thể tới há mồm. Kỳ thật phải... Nhân gia đòi nợ thượng môn, ta, ta không có biện pháp, nhân gia muốn đoạt hài tử đi nha! Ô ô ô..."

    Liễu thị tuy rằng cảm thấy nàng đáng thương, khả lưỡng gia từ trước không đi lại, đột nhiên liền chạy đến bên cạnh tới khóc lóc kể lể, lại cảm thấy này phần đồng tình cách cái gì dường như. Nhưng là vừa nghe nói hài tử bị nhân bắt đi, nàng lại cảm thấy đáng thương, liền hỏi: "Các ngươi khiếm nhiều ít?"

    Tống Uyển Nhi nức nở, "Ngũ, ngũ xâu tiền."

    Liễu thị khí được không do cười lên, "Hắn tiểu cô, ngươi vẫn là nghĩ biện pháp khác đi." Năm trăm đồng tiền, nàng cũng bất cứ giá nào giúp đỡ, ngũ xâu tiền, chính mình gia khiếm tiền hoàn không còn hoàn ni, chính mình ở đâu đi lộng ngũ xâu tiền?

    Tống Uyển Nhi bùm liền quỳ xuống tới, ôm Liễu thị đùi khóc ròng nói: "Đại tẩu tử, ngươi cứu cứu chúng ta gia hài tử cha đi, không cho tiền, nhân gia liền chém hắn tay."

    Tú Dao hiếu kỳ hỏi han: "Không phải nói muốn ôm hài tử đi sao? Thế nào lại chém hắn tay?"

    Tống Uyển Nhi chỉ là khóc, nhất cái sức cầu cứu, Liễu thị lạp không lên nàng, chỉ phải oán hận nói: "Muốn ta là ngươi, ta tình nguyện như vậy nam nhân bị nhân chém móng vuốt đi, cũng sẽ không đi quỳ xuống cầu nhân."

    Tống Uyển Nhi tê tâm liệt phế khóc, "Tẩu tử, ta thật sự là không có biện pháp nha, hắn nói về sau không tái đổ, cầu ta bốn phía cấp hắn tá tiền nha. Tẩu tử, ngươi không có ngũ điếu, ngươi cấp cho ta lưỡng điếu, ta làm trâu làm ngựa, cũng nhất chắc chắn hoàn thượng."

    Liễu thị không có biện pháp, chỉ phải nói: "Hắn tiểu cô, chúng ta chỉ có năm trăm tiền, nhiều thực không có. Ngươi muốn liền cầm đi, không muốn liền thôi." Từ trước nàng mệt sống mệt chết giày thêu điếm, năm trăm tiền đô muốn kiếm cái nửa năm ni, nếu như không phải Tú Dao sau nghĩ biện pháp, này cái gia, chỉ sợ còn bất định thế nào khổ ni. Vừa mới phân gia thời điểm, cũng thực là ghì chặt lặc dây lưng quần, mỗi đốn đô ăn không đủ no ngao, nếu như không phải khuê nữ nhi tử có khả năng, đừng nói đọc sách cưới vợ gả nữ đô muốn đập nồi bán sắt ni, ở đâu có tiền cấp na chút không làm việc đàng hoàng nam nhân trả nợ!

    Lúc đó bọn hắn cũng không để đi tá, tự nhiên cũng không có na chút các thân thích tới lạp bọn hắn một phen.

    Tống Uyển Nhi khóc được lợi hại, xem Liễu thị thế nhưng không mềm lòng, chỉ hảo nói: "Năm trăm liền năm trăm đi, ta tái đi nghĩ biện pháp. Các thân thích đô phú, mắt lý tự nhiên không có cùng thân thích."

    Nghe nàng như vậy nói, Tú Nhàn khí nói: "Ngươi vẫn là đi đi, chúng ta gia năm trăm cũng không có. Giống ngươi, lại nghĩ tá tiền lại nghĩ nói chuyện nhảm nhí, chúng ta cũng không ái cho ngươi mượn." Nói liền kéo Tống Uyển Nhi ném ra ngoài, Tống Uyển Nhi cũng không có nàng khí lực đại, một chút liền bị Tú Nhàn kéo ra đi.

    Tống Uyển Nhi liền ô ô khóc, "Đại tẩu tử, ta không nói ngươi nha, ta nói là hắn nhị cô gia, ta đi cầu, nhân gia nhất đồng tiền cũng không cho ta mượn nha. Ta nam nhân còn chờ tiền cứu mệnh nha, ngươi nói các ngươi không tá, hắn nếu như bị nhân chém chết, khả thế nào xử lý nha. Thực là thiên địa lương tâm nha, đô là thân thích, thế nào liền thấy chết không cứu nha."

    Nàng ở bên này náo, các bạn hàng xóm liền đi ra xem, chỉ chỉ trỏ trỏ. Tú Dao nhượng Tần Dương nhanh chóng đi gọi Lão Tần đầu tới, Lão Tần đầu tới thấy tình trạng đó trách cứ nói: "Uyển Nhi, ngươi này là làm cái gì?"

    Tống Uyển Nhi xem thấy Lão Tần đầu lập tức liền nhào quá khứ, khóc ròng nói: "Cữu nha, ngươi cứu cứu chúng ta đi, hài tử hắn cha muốn bị nhân gia chém chết."

    Tú Nhàn thở phì phì đem nàng nam nhân bài bạc, khiếm nhân ngũ xâu tiền, tới đây tá tiền hoàn nói ủ rũ lời nói sự việc nói.

    Lão Tần đầu khí nói: "Uyển Nhi, ngươi nói ngươi sắp sang năm, chạy đến chúng ta gia tới gào khóc tang, ngươi nam nhân không phải còn chưa chết. Hắn không hảo hảo quá ngày, ngươi liền nhượng hắn đi, ngươi khoái biệt lai cấp chúng ta mất mặt. Chúng ta Lão Tần gia khả xấu mặt không nổi." Lão Tần đầu chính là tối sĩ diện, muốn là chính mình gia có như vậy cái con bạc, hắn vẫn không thể tức chết, như vậy nhất cái thân thích gia tới chính mình gia hào, hắn lão kiểm liền thụ không được.

    Tống Uyển Nhi gấp, kêu khóc, "Cữu, cữu, ngươi đừng bất quản, ngươi cứu cứu chúng ta."

    Lão Tần đầu mắng: "Ngươi cha mẹ không phải còn chưa chết, đi tìm bọn hắn. Ngươi lại không họ tần, biệt lai ném chúng ta Lão Tần gia mặt." Lão Tần đầu hòa Tống Uyển Nhi hắn nương, cũng náo không thiếu tỳ khí, hiện tại không thân không gần, không thế nào đi lại.

    Sắp sang năm, Tống Uyển Nhi ở trong này náo, cũng không phải biện pháp, khả nàng nói nàng thân cha mẹ bất quản, nhất định phải cậu cấp nàng xuất đầu. Cũng chỉ chính là nhận định Tú Dao gia có tiền, nghĩ nhượng Tú Dao gia cấp ra na ngũ xâu tiền.

    Lão Tần đầu cũng náo tâm, thương lượng với Tần Đại Phúc phải hay không là cầm ra lưỡng xâu tiền tới đánh phát nàng, Tần Đại Phúc tự nhiên vẫn là lão diễn xuất, hắn không đương gia, tay lý không tiền. Lão Tần đầu nghĩ nói với Liễu thị, khả Liễu thị trực tiếp liền tỏ thái độ, nàng nhất đồng tiền đô không, sẽ không bang. Nàng thật sự là bị nôn mửa đến, ngay từ đầu Tống Uyển Nhi tới nói tá tiền, nàng cảm thấy phổ thông nhân gia hai trăm tiền quá niên cũng đầy đủ, bất quá là ý tứ một chút liền hảo, đã tá tiền chẳng lẽ còn nghĩ thịt cá? Ai biết Tống Uyển Nhi theo sát liền sư tử mở rộng miệng, trực tiếp chính là ngũ xâu tiền. Nàng còn thực cho rằng bọn hắn phát tài, biến thành đại tài chủ ni!

    Lão Tần đầu cùng Tống Uyển Nhi nói: "Uyển Nhi, chúng ta gia khả không nợ ngươi, ngươi nam nhân đồ thống khoái bài bạc bại gia, ngươi không tìm hắn cha mẹ, ngươi ỷ vào chúng ta ỷ vào ai? Ngươi còn tìm chết tìm sống nghĩ không nhượng chúng ta hảo hảo quá niên?"

    Tống Uyển Nhi mạt lệ nói: "Cữu, na các ngươi liền thấy chết không cứu, ta đã không ai hảo cầu. Ta đô cầu lần, không ai giúp ta, ta không thể xem hắn bị nhân chém chết nha. Các ngươi muốn là không cứu, ta liền treo cổ... Cữu, các ngươi liền không hiểu tâm mệt?"

    Trương thị mắng: "Mệt ngươi cái tám đời tổ tông, chúng ta mệt cái gì? Chúng ta không ăn ngươi không uống ngươi, các ngươi chính mình bài bạc món nợ, bằng cái gì nhượng chúng ta tới còn. Ta nói cho ngươi, ngươi tái giở trò vô lại, chúng ta liền đưa ngươi đến huyện nha đi, nói ngươi tới cố ý nôn mửa nhân! Sắp sang năm, ngươi không tại trong nhà ngươi hảo hảo quá niên, chạy đến chúng ta gia tới tượng thế nào hồi sự."

    Lão Tần đầu liền thương lượng nhượng Tần Nghiệp dùng xe lừa đưa nàng về đi, Tú Nhàn khí nói: "Nàng có thể chính mình đi tới, vì cái gì không thể chính mình trở về? Đem xe lừa tống nàng đi, ai biết nàng có thể hay không tư tưởng xấu tử, cầm chúng ta lừa trực tiếp đi đỉnh nợ."

    Tống Uyển Nhi nghe nàng như vậy nói, sắc mặt nhất thời trắng bệch, bãi tay nói: "Sẽ không, sẽ không."

    Tú Nhàn hừ nói: "Cái kia cũng không được."

    Tú Dao không thích xem này đó xả không thanh tức phụ trường bà bà ngắn sự việc, nàng nghĩ đi vào sân nhìn xem, vừa lúc gặp phải Lưu Nham. Lưu Nham đuổi xe lừa, thấy nàng liền gọi: "Tần cô nương, Tần cô nương."

    Tú Dao tránh ra lộ, Lưu Nham ghì ngựa, "Tần cô nương, các ngươi gia dương, hảo bán đi."

    Tú Dao cười nói: "Ngươi lỗ mũi đỉnh tiêm nha, chúng ta dương lưu cắt lông dê ni, không bán."

    Lưu Nham cười nói: "Ta nhìn qua, các ngươi gia na chút dương kỳ thật là không thích hợp cắt lông dê, không như bán cấp ta." Na mấy đầu không thích hợp cắt lông dê là lão bạch gia đưa tới, lưu giết rồi ăn thịt.

    Tú Dao nói: "Lưu lão bản, ngươi tâm nhãn thực nhiều. Phải hay không là này vài ngày thịt dê đột nhiên quý?" Này đô quá niên, quá niên liền không thể động đao, đô là năm trước giết phóng chậm rãi bán. Trước Lưu Nham không tới tìm nàng, lúc này mới tới, bảo quản là thịt dê trướng giá quý, cũng hoặc giả hắn tìm đến hảo nhà dưới.

    Lưu Nham hắc lặng lẽ cười nói: "Tần cô nương ngươi thực lợi hại, không xấu hổ tiểu tề gia hắn trân quý... Ân ni, khen ngươi lợi hại, hội buôn bán."

    Tú Dao không nghe minh bạch, xem hắn sửa miệng cũng không tái hỏi, nói: "Ngươi đã muốn cũng được, dù sao cũng lớn lên." Nàng lĩnh Lưu Nham đi vào sân xem, vừa lúc Tú Nhàn hòa Tần Nghiệp cũng tại nơi đây ni, nói Tống Uyển Nhi khóc lóc om sòm sự việc.

    Lưu Nham nghe thấy, đối Tú Dao nói: "Có nhân đối Tần cô nương gia khóc lóc om sòm? Chỉ quản nói với ta, ta cấp các ngươi bãi bình."

    Tú Dao khoát tay, "Chúng ta khả mời không nổi Lưu lão bản, không cái gì, chính là cái thân thích tới tá tiền, nói nàng nam nhân bị bài bạc trói muốn chém móng vuốt ni."

    Lưu Nham ha ha nhất cười: "Chém móng vuốt là không thể, tối đa chém đầu ngón tay. Cùng lắm còn có thể đem lão bà hài tử đô lộng đi gán nợ, sẽ không thực chém." Nhất phó hắn rất minh bạch bộ dáng.

    Tú Dao nhìn hắn một cái, hỏi: "Lưu lão bản, ngươi này hành rất rõ ràng a?"

    Lưu Nham gật gật đầu: "Bình thường, bình thường, chúng ta này loại người, ngươi cũng biết, có thời điểm hảo ngoạn hai thanh, bất quá hiện tại không ngoạn, có bà nương, được hảo hảo quá ngày."

    Tú Dao cười lên, đối Lưu Nham nói: "Ta lại là nghĩ thỉnh ngươi giúp đỡ." Nàng liền kể chuyện của Tống Uyển Nhi, Lưu Nham nói: "Na có cái gì khó, đi, ta đi nhìn xem."

    Lưu Nham đi, đứng ở đâu, vẻ mặt dữ tợn, tiểu tháp sắt một dạng, cao lớn thô kệch, cùng na chút đòi nợ không kém nhiều, sợ đến Tống Uyển Nhi nhất run lập cập, thiếu chút chết ngất, cho rằng nhân gia lý tìm nàng trả nợ ni, chi tiết nhất ngó, lại không phải, xem có điểm quen mắt, đảo tượng là tập thượng bán thịt đại đao lưu.

    Lưu Nham hỏi nàng: "Ngươi nam nhân khiếm nhà ai tiền?"

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn spring, càng chỗ không người nguyệt mông lung còn có 3979921 thân địa lôi.

    Chính văn 193 gả nữ thú tức

    Tống Uyển Nhi nơm nớp lo sợ, liền đem na nhân nói rõ, kêu Tiền Vạn Đại.

    Lưu Nham ha ha cười nói: "Này cái lão Tiền ta lại là nhận thức, không sự, ta đi cấp ngươi nói một tiếng, nhượng hắn cấp ngươi chậm rãi, không muốn lợi tức, các ngươi chậm rãi còn." Bản huyện nội, chỉ cần không phải quá xa địa phương, na chút bài bạc cho vay, hắn không có không nhận thức, nếu không hắn cũng không thể lũng đoạn này nhất phiến thịt heo sinh ý.

    Tống Uyển Nhi nhất nghe, có điểm không dám tin tưởng, "Hảo hán, ngươi, ngươi thực giúp đỡ?"

    Nàng cũng đi chợ bán thịt, gặp quá Lưu Nham, biết không phải lừa nhân.

    Lưu Nham không bình tĩnh nói: "Lão tử ta chưa bao giờ lừa nương nhóm, đi đi, ta tống ngươi trở về."

    Tống Uyển Nhi vội đứng dậy, vội vàng nói tạ, Lão Tần đầu đẳng nhân cũng có điểm không phục hồi tinh thần lại, bất quá lại là nhận ra tới Lưu Nham là mua Tú Dao gia heo nhân, thỉnh thoảng đi chợ bán thịt heo.

    Lưu Nham nhượng Tống Uyển Nhi lên xe, hắn nói: "Ta khả nói với ngươi, này là Tần cô nương biện hộ cho ta mới giúp, nếu không ngươi chính là rớt bùn loãng lý ta đô sẽ không quản." Bần hàn nhân gia, nơi nơi đô là bán nhi bán nữ, hắn xem được nhiều, khả chưa từng có đưa tay qua, này nếu không nể mặt Tần Tú Dao, đương nhiên, là tiểu tề gia diện nhi, hắn mới sẽ không quản ni.

    Tống Uyển Nhi liên tục cảm ơn, lại cấp Tú Dao đẳng nhân bồi tội, "Cữu, tẩu tử, ta không phải cố ý tới khó coi các ngươi, thật sự là không có biện pháp, nhưng phàm có biện pháp, ta không làm này không biết xấu hổ bỉ ổi sự việc. Ta lúc này đi." Sau đó bò lên xe đi theo Lưu Nham.

    Chờ bọn hắn nhất đi, Lão Tần đầu cảm khái một phen, Trương thị mắng nhất thông, Tú Dao đẳng nhân tự nhiên vẫn là về nhà đi bận việc. Đến gia, Liễu thị nói: "Như vậy nói, hắn tiểu cô cũng không phải cố ý tới ỷ vào chúng ta, thực là cùng đường bí lối, bây giờ có biện pháp, nàng cũng không đòi tiền, là chúng ta oan uổng nàng, nói tới lại là thực nên giúp một tay."

    Tần Đại Phúc nói: "Giúp một phen, không giúp được cả một đời, còn được nàng nam nhân chịu làm. Không chịu làm, cũng không dùng được."

    Đại gia thổn thức, đô nói đổ hại nhân, nhà ai nhà ai bài bạc phá gia, nhà ai nhà ai bởi vì bài bạc bị nhân đem khuê nữ đoạt đi, nhượng nhân chịu không nổi thổn thức. Nhất nam nhân bài bạc thiếu nợ, quản nữ nhân hài tử cái gì sự việc, lại muốn lão bà hài tử gánh vác chịu tội hậu quả. Tú Dao gặp cha thế nhưng có này chủng giác ngộ, rất là cảm động, quá khứ ôm cha nói: "Cha, ngươi thực là người cha tốt, là nam nhân tốt!"

    Tần Đại Phúc cười nói: "Ngươi này nha đầu, cha đô cảm thấy đủ thực xin lỗi các ngươi."

    Tần Dương đột nhiên hô: "Cha, muốn là nơi nơi đô gặp thiên tai, đô sống không nổi, nhân gia đô đổi hài tử ăn, ngươi có thể hay không đem ta hòa thư thư đổi cấp nhân gia ăn?"

    Liễu thị nghe nhíu mi, trách cứ nói: "Nói bậy."

    Tần Dương lại vểnh môi, nhất định phải cái đáp án, hắn đọc sách thấy, hảo nhiều địa phương thiên tai niên, dịch tử mà thực, hắn tiểu tiểu tâm linh liền nhớ lấy, thậm chí nằm mơ mơ thấy chính mình hòa thư thư bị đổi ăn, sợ đến hắn oa oa khóc, tỉnh cũng từng đợt chật vật, nghĩ tới liền muốn khóc.

    Trong mắt Tần Đại Phúc có nước mắt, lâu hắn hòa Tú Dao nói: "Nói chuyện nhảm nhí, cha nuôi không sống các ngươi liền đủ vô năng, còn làm này loại chuyện, na không phải súc sinh sao."

    Tần Dương nháy mắt, mắt lý có nước mắt, "Khả đại gia đô muốn đói chết nha."

    Tần Đại Phúc gật gật đầu, nói: "Muốn thực là như thế, chúng ta liền cùng nhau đói chết, ai muốn là không ghét bỏ, liền ăn chúng ta đi."

    Tần Dương một chút lâu hắn cần cổ, hô: "Cha, ngươi thực hảo." Nóng bỏng nước mắt chảy vào Tần Đại Phúc trong cổ áo, Tần Đại Phúc dở khóc dở cười, "Khoái đừng nghĩ ngợi lung tung, hiện tại mưa thuận gió hoà ni, chúng ta gia điều kiện chính là càng lúc càng hảo."

    Đại nhân trông làm ruộng, tiểu hài trông quá niên, quá niên đối tiểu hài tử tới nói, hơn nữa khoái, chớp mắt liền muốn đến trường, Tần Hiển còn hảo, Tần Dương liền có điểm lưu luyến gia đình các loại không nghĩ đi. Hắn lặng lẽ đối Tú Dao nói: "Thư thư, ngươi nói ta bệnh, phải hay không là được nghỉ ngơi một chút hai ngày?"

    Tú Dao cười nói: "Ta xem ngươi là nghĩ bị đánh bệnh, tháng giêng lý thịt cá ăn được ngươi, đi nhượng tiên sinh điều dưỡng điều dưỡng liền hảo."

    Tần Dương than thở, "Ai, quả nhiên là độc nhất là lòng của đàn bà, cả ngày nghĩ thế nào gây sức ép ta." Nói, đảo chắp tay sau lưng, bước bước chân thư thả, lắc lư loạng choạng liền ra đi, làm Tú Dao được sửng sốt sửng sốt, đuổi theo ra đi, phách cấp hắn nhất bàn tay, "Ngươi con gấu hài tử, tìm đập!"

    "Thư thư, thục nữ, thục nữ!"

    Gia lý có sự, thời gian liền chen được tràn đầy, sự tình mỗi một việc bài đội quá khứ, phong một dạng khoái.

    Chớp mắt ra tháng giêng mười lăm, Tần gia phải nắm chặt che trường lý na tam gian nhà, nghĩ đến lúc đó Tần Nghiệp thành thân có thể ở vào trong.

    Tháng hai lý Tú Cần xuất giá, bởi vì là Lão Tần gia gả đệ nhất cái cháu gái, lại là cũng rất long trọng. Nhất là Liễu thị, đệ nhất nữ nhi xuất giá, nàng lại khẩn trương lại vui mừng, lại chờ đợi lại chua xót, may mắn có nương người nhà cùng bản gia tức phụ nhóm giúp chuẩn bị, tuy rằng vội nhưng cũng không loạn. Tái cộng thêm nàng đã sớm nghĩ hảo, không hứa nhị thẩm tam thẩm nhúng tay, chỉ làm cho các nàng cùng vui chơi giải trí liền được, sợ bị giở trò xấu ra nhất điểm lầm lỗi.

    Bất quá tuy rằng chuẩn bị thỏa đáng, mỗi một dạng đô Liễu thị tự mình xem qua, khả đến tối hậu vẫn là ra nhất điểm tiểu nhạc đệm.

    Cùng áp cái kiệu tiểu búp bê bởi vì trước giờ không ăn như vậy hảo cơm nước, thượng cái kiệu lại nói muốn nuôi ba, quy củ là thượng cái kiệu liền muốn một hơi tới nơi, không ra nương gia địa giới là không thể xuống, nếu không liền không may mắn.

    Sau không có biện pháp, cùng cái kiệu thím tiếu a a nói may mắn lời nói, hống tiểu búp bê dùng bồn cầu giải tay.

    "Tiểu búp bê dùng quá, chắc chắn sẽ cấp chúng ta mang đến nhất đứa bé mập mạp."

    Đệ nhất thai sinh nhi tử, đối với tân gả tức phụ tới nói, liền không có cái gì áp lực, cũng có thể được công bà niềm vui.

    Nguyên bản Liễu thị vội được vài ngày chưa từng thế nào chợp mắt, xem khuê nữ lên kiệu hoa lại chật vật được muốn rơi lệ, này xem bị tiểu búp bê đùa đến lại cười.

    Đại gia đô nói may mắn lời nói, liền xem kiệu hoa bị nâng lên tới, lắc lư loạng choạng tùy diễn tấu sáo và trống đội ngũ đi xa.

    Ra nương gia địa giới, liền có thể sửa ngồi xe ngựa, như thế muốn khoái một vài, kiệu hoa dù sao chính là cái nghi thức, chờ đến nhà chồng thôn ngoại tái đổi lên kiệu hoa có thể.

    "Nương, đại thư thư công công bà bà đối nàng vừa lòng, thư phu cũng là cái săn sóc ôn nhu nhân nhi, na lưỡng tẩu tử cũng đô rất hòa khí. Ta thư thư đi, khẳng định sẽ không bị thiệt thòi, ngươi yên tâm hảo."

    Náo nhiệt nhất thiên, chúc mừng thân bằng hảo hữu nhóm đô đi, Liễu thị cảm thấy trong lòng có điểm vắng vẻ, bọn nha đầu cũng là nghĩ đại thư, Tú Dao kiềm chế trong lòng thương cảm như thế an ủi Liễu thị.

    Xuất giá là vui mừng sự, nếu là thương cảm, hơn phân nửa hội cảm thấy không như vậy hảo, dễ thân nhân gả ra đi, cùng nhau sinh hoạt như vậy nhiều niên, trong lòng chua xót là không thiếu được.

    Liễu thị cười lên, "Được, chúng ta còn được hảo hảo thu thập một chút, còn có cửu nhật lại mặt ni."

    Nhà chồng xa, chính là cửu nhật lại mặt cũng được, không cần nhất định phải tam nhật.

    Tú Cần lại mặt, Liễu thị thiếu không được lại được chi tiết hỏi một chút tại nhà chồng ra sao, dặn dò một chút làm tức phụ quy củ, ra sao cùng chị em bạn dâu chung sống đẳng đẳng.

    Tượng nhị thẩm tam thẩm như thế chị em bạn dâu, ngoài bốn này bát thôn cũng là hiếm thấy, Tú Cần na lưỡng cái chị em bạn dâu, tuy rằng cũng có điểm tiểu tâm nhãn, nhưng cũng thức đại cục hảo diện tử, chung sống hòa hợp, Liễu thị lại là cũng không lo lắng.

    Đẳng thư thư hôn sự qua đi, Tần Hiển, Tần Dương liền đi đọc sách, gia lý bận việc gieo trồng vào mùa xuân, trảo heo con, mạ khoai lang đẳng.

    Lần này gieo trồng vào mùa xuân, Tú Dao hòa cha mẹ thương lượng, nhượng nhân giúp đỡ mạ khoai lang. Nàng dành cho khoai lang mạ, nhượng bọn hắn mạ ở trong đất, mùa thu tiết sương giáng thời điểm nhượng bọn hắn đem hảo khoai lang đưa tới nàng trả tiền mua. Dựa theo nhất văn lưỡng cân thu, nhất mẫu đất sản lượng tại tam tứ ngàn, giữ gốc cũng có nhị lưỡng thu nhập. Mà bọn hắn nếu như chủng lúa mạch, chỉ sợ tối đa cũng là bảy trăm văn tả hữu.

    Như vậy lời nói các nàng liền không cần chính mình mạ quá nhiều khoai lang, dù sao chính mình hòa lão gia gia lực lượng hữu hạn, khả muốn làm miến lời nói cần khoai lang số lượng lại nhiều, nhất định phải có khác nông hộ giúp đỡ mới được.

    Này loại chuyện cha mẹ đô xem nàng, đã nàng nói hành liền được.

    Tú Dao tìm mấy hộ nhân gia, bất quá trừ tam ông nội, nhị ma ma, Lão Tần đầu, Tần Nhị Quý, Tần Đức Tài đẳng mấy, mặt khác một vài nhân không đồng ý chủng, bọn hắn sợ Tú Dao nói không giữ lời, cũng sợ nàng mệt cầm không ra tiền. Dù sao hương lý hương thân, nhân gia cũng ngại ngùng ép trả nợ, cho nên tối hảo biện pháp chính là không chủng. Tại trong lòng của bọn họ, cảm thấy này là Tú Dao tại cùng bọn hắn tá tiền, tá dùng. Hơn nữa, na khoai lang cũng không phải cái gì hảo đông tây, nghe nói có nhân ăn còn đau bụng, lại không phải mỗi người có thể ăn.

    Tú Dao liền hòa mấy nhà ký văn tự, tạm thời nhất gia chủng tam mẫu đất, nhiều nàng cũng không muốn, đẳng lợi tức hảo, tái nhượng bọn hắn quyết định chủng nhiều ít.

    Vừa mới xong việc cày bừa vụ xuân gieo trồng vào mùa xuân, tiếp chính là tháng tư nông nhàn, Tần Nghiệp thành thân ngày.

    Mùng bốn tháng tư, nghi gả thú, Tần Nghiệp thân xuyên đại hồng bào, nghênh thú Hứa Nhị Ny. Hứa đại tẩu là chạng vạng thời điểm đến, Liễu thị thỉnh không thiếu nhân, bản gia thím làm toàn phúc lão nhân, còn có không thiếu tới trước xem lễ, đứng đầy tam gian tân phòng phía trước viện tử —— còn không có tường viện.

    Tam gian chính phòng cao cao đại đại, song cửa là đại khung sườn nhất mã tam mũi tên cửa sổ, thượng diện hồ hồng hồng đại hỉ chữ, ốc bên trong rộng rãi sáng ngời, hồ tuyết trắng giấy lót tường, có vẻ sáng trưng, nhất điểm đô không hôn ám.

    Mà cửa phòng cũng không giống như trước kia, tiến ốc liền được cúi đầu, bây giờ cửa phòng cũng kiến được rộng rãi, nhân tiến ốc không cần tái sợ hãi cụng đầu. Đông tây hai tòa bếp lò, thế được bình bình chỉnh chỉnh, không tái là thuần gạch mộc, mà là dùng thanh gạch, bụi bùn mạt phùng, có vẻ sạch sẽ hào phóng.

    Mới tinh nồi sắt, mới tinh nắp nồi, vách tường thượng đỉnh mộc tiết tử, quải mới tinh cái xẻng, cái vợt, vỉ, bàn chải, đũa giá đẳng đẳng. Nhà chính chính trung là nhất tọa vểnh đầu đại án, thượng diện phóng bình hoa, bên trong cắm chổi lông gà, còn có nhất bồn mẫu đơn hoa, nhất tọa cây rụng tiền. Ở phía trước là nhất chiếc bàn bát tiên, hai cái ghế, lưỡng chỉ tiểu ghế con.

    Đại án phía đông chính là mới tinh cơm tủ, du bằng gỗ làm, cây cối tự nhiên hoa văn tại tất diện hạ càng thêm sáng bóng nhu nhuận. Tủ bát cơm tủ thượng đô có sa thế, lờ mờ có thể thấy bên trong bộ đồ ăn quang mang.

    Gia lý nơi nơi đô dán sát hỉ chữ, nhượng nhân nhất xem liền cảm thấy vui mừng dào dạt, cũng cùng tâm tình khoái trá lên.

    Đông gian giường đất giường trên mới tinh cao lương miệt giường chiếu, giường đất nơi đuôi nhất chỉ tứ môn ngăn tủ đất, thượng diện thất bát giường chăn bông cơ hồ đến nóc nhà. Nhượng nhân kinh ngạc là nóc nhà thế nhưng điếu lọng che, cũng là hư lều, là nhìn không thấy ốc ba.

    Giường đất tiền dựa vào thành Đông là tân nương tử bàn trang điểm, phương Bắc dựa vào tường là nước sơn đen tủ treo quần áo lớn, gian phòng lý gia cụ không nhiều, lại gọn gàng sạch sẽ.

    Tây gian giường đất thượng liền phóng lớn lớn nhỏ nhỏ hộp đựng mứt, bên trong là chút trái cây hòa điểm tâm, giường đất tiền phóng liên tam tủ, phương Bắc là tủ quần áo rương quần áo, mấy chiếc ghế.

    Tần gia nhân đô xuyên quần áo mới, nhất cái cái mặt thượng vui mừng dào dạt, bọn hắn chạy trong chạy ngoài bận rộn, đem hương án thiết ở trong viện, bàn bát tiên, ghế bành, đẳng tân nương tử bị hỉ nương phù hạ xe lừa tới đi vào bái thiên địa, liền tống vào động phòng —— đông gian. Tân nương tử vừa đến, toàn phúc lão nhân liền bắt đầu xướng hỉ từ, lại nhượng nhân bắt đầu phân Tú Dao đẳng bọn nhỏ ăn quả mừng, hỉ bánh ngọt đẳng, còn có táo đỏ, đậu phộng, trái nhãn, hạt dẻ, nhất cái sức hỏi Tú Dao mấy táo ngọt không ngọt, đậu phộng hương không thơm, trái nhãn ngọt không ngọt, hạt dẻ hương không thơm, Tú Dao đô nói vừa ngọt vừa thơm.

    Tần Dương cũng do Lão Tần đầu đặc ý cùng Nhậm tiên sinh xin nghỉ tống tới đây, đại ca thành thân hắn tối kích động, chạy trước chạy sau bận rộn, nghe thấy toàn phúc lão nhân hỏi, hắn hô: "Sớm sinh quý tử!"

    Đại gia ha ha cười lên, đô gọi, "Sớm sinh quý tử, sớm sinh quý tử."

    Bên ngoài chi lên lều lý bãi mười mấy bàn mâm cỗ, đô là thân thích hòa bản gia tới chúc mừng, trừ liễu gia, Tần gia bản gia, liên Lưu An, Chu Cường, Lưu Nham đẳng nhân cũng đô tới, Phùng chưởng quỹ đẳng nhân cũng tống quà mừng tới.

    Đại nhân nhóm uống rượu, tiểu bọn nhỏ liền chạy vào tân phòng đi muốn kẹo ăn, lúc này tân nương tử đã hiên khăn voan chính mình ngồi tại đầu giường đặt gần lò sưởi đại hồng chăn mền thượng, xuyên đại hồng áo cưới, đầu thượng trát hoa hồng, khuôn mặt làn môi đô sát được hồng hồng.

    Tú Dao chen ở trong đám con nít xem, tẩu tử so trước kia bạch nhất điểm, khả năng là phấn sát được nhiều, bạch bạch, lông mày hòa nhãn tình tối đen, sấn môi hồng hồng, thoạt nhìn cũng đỉnh xinh đẹp.

    Hứa Nhị Ny tuy rằng là cái hào phóng sảng khoái nữ nhân, khả dù sao đại cô nương lên kiệu hoa cũng là lần đầu, tuy rằng là xe lừa, na cũng là lấy chồng. Nàng từ hạ xe lừa, che khăn voan hòa Tần Nghiệp lạy trời đất liền tâm hoảng ý loạn, sau tiến động phòng, hiên khăn voan hòa Tần Nghiệp hòa rượu giao bôi, nàng càng là thấp thỏm không an, bây giờ ngồi tại hỉ bị thượng, bị liên can bọn nhỏ vây xem, nàng na đầu cơ hồ nâng không nổi, hận không được xốc lên chăn mền đem chính mình che kín.

    Cha mẹ tái tam dặn dò quá, muốn ôn nhu nhàn thục, nhân gia Tần gia khuê nữ cái cái đô là ôn nhu nữ hài tử, kêu nàng không muốn lậu mã cước, nhượng bà bà tiểu cô nhóm ghét bỏ xem thường. Bất quá nàng biết Tú Nhàn là cái sảng khoái tính tình, cùng chính mình không kém nhiều, khả nghe nói Tú Nhàn là cái không tâm nhãn không tính toán, liền làm việc.

    Hứa thị tâm tư bách chuyển, thấy Tú Dao liền cười với nàng, Tú Dao triều nàng quơ quơ tay, liền bị liên can bọn nhỏ chen tại trung gian động không được, nàng vung tay, "Đừng chen, đừng chen!"

    Tần Dương cũng gấp, hô: "Các ngươi đô là cố ý, không hứa chen ta thư thư." Hắn ở bên ngoài ngoạn, thỉnh thoảng nghe na chút thúi tiểu tử nhóm nói chính mình thư thư nhóm lớn lên hảo xem, nhất là tứ thư thư Tú Dao, ai thú nàng làm tức phụ ai này đời tu tới phúc khí. Hắn chính là nhớ lấy, xem bọn hắn đô chen nàng, hắn liền bắt đầu bát lạp bọn hắn.

    Tú Dao hô: "Tẩu tử, khoái ném con cờ." Tân nương tử ngồi giường đất, bọn nhỏ đô tới muốn kẹo ăn, bên trong có đường, con cờ, đậu phộng, đầy đủ nhất tay rương ni, đô là cấp tân nương tử phân.

    Hứa thị gặp Tú Dao bị nhân dồn chặt, nhanh chóng phủng nhất đại phủng con cờ đậu phộng vứt lên giường đất, na chút bọn nhỏ ô gào khóc xông lên thưởng, Tú Dao hòa Tần Dương trốn tới, thở ra một hơi dài, "Ai nha, hảo không dễ dàng trốn tới!"

    Tần Dương hắc lặng lẽ cười nói: "Thư thư, ta vẫn là thú nhất người tức phụ đi, bát cái lời nói, hội mệt chết."

    Tú Dao chụp hắn nhất bàn tay, "Nói chuyện nhảm nhí, muốn là bát cái, cũng chỉ có nhất cái là tức phụ, khác đô là thiếp."

    Tần Dương lại hỏi: "Thư thư, cái gì là thiếp?"

    Tú Dao liền nói: "Tiểu lão bà, không cần như vậy quá đại lễ bái thiên, trực tiếp nâng tiến gia tùy tiện liền có thể hưu điệu." Nàng thuận miệng phu diễn hắn, Tần Dương lại nghe được say sưa ngon lành.

    Náo nhiệt hơn nửa ngày, đẳng các tân khách đô ăn uống no đủ lục tục cáo từ, còn có đường xa muốn ngủ lại, liền tại Lão Tần đầu, tam ông nội, nhị ông nội gia tá túc.

    Buổi tối Liễu Phi ở lại, hắn hòa Tần Hiển tối ăn ý, tái cộng thêm Tần Sản, Tú Nhàn, Tú Dung mấy, ngồi xổm góc tường nhất hợp kế, liền muốn đi nghe lén. Bọn hắn đô không dám đi náo động phòng, trước bản thôn có nhân đi náo, kết quả bị đại tẩu cấp dọa đi ra. Đại tẩu nói một câu: "Này vị tiểu huynh đệ, ngươi còn không thành thân đi. Chờ ngươi thành thân thời điểm ngươi khả nhất định phải nói cho chúng ta nha, chúng ta hội đi hảo hảo cổ động." Lời này không cái gì, khả Hứa Nhị Ny có sợi ngoan sức, mới trước đây gia lý cùng, nàng từ nhỏ cô nương thời điểm liền làm việc nặng, so Tú Nhàn còn có thể làm, ăn càng nhiều khổ. Đại xa lộ đô có thể gánh đòn gánh đi đường đêm, gặp được chó hoang một cước đá bay, nam nhân đô không dám đánh nhau với nàng, đô nói nàng là cọp cái. Bất quá này đó sự việc Tần gia không biết chính là, dù sao ly xa, nhân gia bình thường cũng sẽ không nói.

    Nàng dùng na sợi ngoan sức nói chuyện đi ra, na chút choai choai búp bê tự nhiên sợ hãi, đô ngoan ngoãn cầm con cờ đường liền đi, không ai náo động phòng.

    Ốc lý bình trà đèn chiếu chỉnh gian phòng đô sáng trưng, tại vàng ấm ánh đèn lý, Hứa Nhị Ny vi hắc làn da cũng không hắc, ngược lại có một loại trơn bóng bạch, mông lung chắn đi đông đúc tì vết, nàng chính là nhất cái mầy rậm đại mắt, tươi cười trong sáng xinh đẹp cô nương.

    Tần Nghiệp xem nàng cười, có điểm không nhớ đến lúc ấy nàng hình dạng, như vậy nhất xem, liền cùng xem người không quen biết một dạng, sau đó xem nàng mầy rậm đại mắt cùng nàng ca có điểm tượng, lại cảm thấy có điểm khó chịu.

    Hứa Nhị Ny mím môi liếc trộm xem hắn, sau đó cũng nhạc, tim đập như hươu chạy, vừa thẹn vừa mừng, "Ngươi xem cái gì, còn không đi ngủ."

    Tần Nghiệp cười nói: "Ta cảm thấy ngươi tượng ngươi ca."

    Hứa Nhị Ny sờ sờ mặt, "Ta nhãn tình tượng ta ca, gương mặt tượng ta nương."

    Tú Dao bên ngoài cửa sổ nghe, ám đạo: May mắn gương mặt không tượng, nếu không còn thực là càng không thoải mái, đại ca thế nào hạ thủ được.

    Cửa sổ ngoại nhân quá nhiều, lại sợ ốc lý nhân biết, đô cẩn thận dè dặt khom người, còn có nhân nghĩ nhìn lén, liền lặng lẽ vượt qua đi. Tần Dương tại tối bên trong, hắn đem bệ cửa sổ, song cửa thượng hồ cửa giấy, bên trong mông mông lung lung chỉ có lưỡng người phác hoạ đầu tới đây, khác cái gì đô xem không thanh.

    Bất quá có thể nghe thấy nói chuyện, chỉ đáng tiếc, hai người nói chuyện quy quy củ củ, còn thực là không cái gì dễ nghe.

    Một lát sau, Tần Dương có điểm không bình tĩnh, nhỏ giọng hỏi: "Bọn hắn thế nào còn không động phòng a."

    Tần Hiển thấp giọng nói: "Ngươi biết động phòng làm gì?"

    Tần Dương nói: "Biết nha, không phải là ngoạn hôn nhẹ sao?" Học đường lý na chút nhân đô nói, giấu tiên sinh, còn xem ngoạn hôn nhẹ họa ni, hắn cũng xem, không cái gì hảo ngoạn.

    Lúc này Tú Dung kích động nói: "A a a, sáp lại gần, ha ha." Đại gia ngửa đầu, liền gặp song cửa thượng lưỡng cái phác hoạ chậm rãi tụ cùng một chỗ, hình dáng tươi đẹp, lông mi đô căn căn rõ ràng, môi hình đối môi hình.

    Mà ốc lý Hứa Nhị Ny, chỉ là tới gần phía trước tấu, đi cầm chăn mền mà thôi, ánh đèn đem bọn hắn bóng dáng đang chéo nhau, liền xuất hiện một màn kia. Tần Nghiệp nghe thấy cửa sổ ngoại thanh âm, mặt một chút hồng, vội nhào quá khứ đem rèm che treo lên, đối Hứa Nhị Ny nói: "Khoái, thổi đèn!"

    Hứa Nhị Ny nhất nghe, vừa rồi hắn còn ngây ngốc ngồi không động, hiện tại thế nào đột nhiên như vậy gấp gáp? Nàng lại hoảng lại thẹn, chỉ cảm thấy toàn thân nhũn ra, đèn cũng với không tới, Tần Nghiệp oai quá thân tới, lướt qua nàng, đem đèn thổi. Hứa Nhị Ny bị hắn khuyên ở trong lòng, chỉ cảm thấy toàn thân nóng lên, nhũn ra, từ trước na chút lời nói hùng hồn đô không gặp.

    Từ trước nàng căn bản không nghĩ quá chính mình còn hội sợ hãi nam nhân, chỉ có gặp được Tần Nghiệp thời điểm, nàng cảm thấy na cái mặt mày sơ lãng nam nhân, thực hết sức tuấn ni. Chẳng những là tuấn, hơn nữa có một loại nói không nên lời cảm giác, ấm áp khoan hậu, không khi dễ nữ nhân, đối nàng cũng cười thật sự ôn nhu.

    Hắn thân thể cũng nóng bỏng, bộ ngực khoan hậu, môi ** cay lạc tại trên gương mặt của nàng, sau đó chậm rãi trượt đến nàng khóe môi, thăm dò mút trụ nàng, nàng nhẫn không được học đáp lại.

    ...

    Cường hãn nữa nữ nhân lần đầu tiên vẫn là có chút sợ, không biết phải làm sao, kế tiếp khả năng là nhượng nàng nhân sinh đột nhiên thay đổi sự tình.

    Khả nàng không sợ, nàng thích này nam nhân, thích hắn, nguyện ý vi hắn phó ra hết thảy, để xuống nàng na mãnh liệt tính tình hòa nữ nhân cường đại tự tôn, nguyện ý chủ động cầu hôn.

    ...

    Cửa sổ ngoại, ánh đèn mông lung, trùng thanh hết đợt này đến đợt khác, ngô đồng hoa hương khí lả lướt mênh mông mà tới, bao phủ bọn họ.

    Cửa sổ ngoại Tú Dao mấy vốn là tại trộm nghe lén, kết quả nhất cái cái bị Liễu thị xách lỗ tai đuổi đi, tam gian nhà cấp Tần Nghiệp hòa đại tẩu trụ, Tần Sản đi với Tần Hiển trường lý phòng nhỏ lý trụ, Tú Nhàn đẳng nhân về nhà.

    Ngày thứ hai, Tú Dao mấy còn ngủ được mê mẩn trừng trừng, liền nghe thấy phía dưới truyền tới nương nói chuyện với người thanh âm, tử tế nhất nghe thế nhưng là đại tẩu. Đêm qua bọn hắn ngủ được như vậy muộn, nàng thế nhưng như vậy đã sớm lên, quá lợi hại. Tú Dao nhanh chóng bò lên, đẩy đẩy tam thư mấy, xem xem, trời còn chưa sáng hẳn ni.

    Đại gia nhanh chóng lên, nghe thấy đại tẩu cười nói: "Nương, ta nấu cơm đi, chính là không biết nên làm cái gì, ngươi giáo ta."

    Liễu thị rất cao hứng, chính mình cũng là bà bà ni, nàng nói: "Liền gia thường cơm hảo, ngày hôm qua thừa lại cơm nước nhiệt nhiệt."

    Hứa Nhị Ny liền bắt đầu bận việc, Tú Dao đẳng nhanh chóng mặc hảo đi xuống rửa mặt chào, gặp các nàng xuống, Hứa Nhị Ny cười nói: "Như vậy dậy sớm tới làm gì, ngày hôm qua mệt chết, cũng không hảo hảo nghỉ ngơi."

    Tú Dao thuận miệng nói: "Đại tẩu, ngươi so chúng ta mệt mỏi, ngươi nên hảo hảo nghỉ ngơi mới đối ni."

    Hứa Nhị Ny mặt một chút hồng, ánh táo hố lý ánh lửa, phần ngoại minh hiển, xem nàng như thế Tú Dao cũng ý thức đến nói bậy, le lưỡi, liền nhanh chóng chuồn đi.

    Chính văn 194 Cố Ninh giúp đỡ

    Tần Nghiệp hòa Tần Hiển mấy cũng tới đây, gánh nước gánh nước, vẩy nước quét nhà vườn hoa vẩy nước quét nhà vườn hoa.

    Ăn cơm thời điểm, đại gia đô ngồi ở trên giường đất, Hứa Nhị Ny đem chính mình vác tới cái giỏ xách tới đây, bên trong có cấp gia nhân lễ vật, mỗi người nhất đôi giày. Tú Dao cầm quá khứ xem xem, châm cước không như đại thư làm hảo, bất quá cũng có thể, tối thiểu tốt hơn mình, so nhị thư càng hảo. Nhân gia đại tẩu tuy rằng cũng là tính tình sảng khoái, cùng nhị thư không kém nhiều, khả nhị thư không vui sướng làm thủ công nghiệp, đại tẩu làm khả không sai ni.

    Hứa Nhị Ny cười nói: "Cha mẹ, tiểu cô tiểu thúc sao, ta làm thêu thùa khả không hảo ni, các ngươi tấu hoạt đi."

    Liễu thị cổ vũ nàng: "Không sai ni, đừng chính mình xem thường chính mình, tới thượng giường đất ăn cơm."

    Hứa Nhị Ny nói: "Không được, nương các ngươi ngồi, ta đứng ăn liền thành."

    Liễu thị lại cười nhượng nàng đi lên, cười nói: "Làm khuê nữ sao liền như vậy gặp xui ni, ở trong nhà cha mẹ lòng bàn tay lý phủng, gả nhân, ngược lại bắt đầu bị giày vò, liên giường đất đô không thượng? Đi lên đi, chúng ta gia không hưng na cái."

    Tú Nhàn cười nói: "Nương, đẳng ngao thành bà bà không phải liền lại có thể thượng sao?" Nói cười lên.

    Liễu thị sẳng giọng: "Các ngươi về sau đô cùng đại tẩu nhiều học học, đừng cả ngày hi hi ha ha."

    Đại gia cười lên, Tần Nghiệp đối Hứa Nhị Ny nói: "Ngươi thượng đi đi, ta tại hạ diện hảo." Nhân nhiều giường đất tiểu, không ngồi được.

    Ăn cơm, Hứa Nhị Ny nhanh chóng đi xuống thu thập, Tú Dung lại là ngồi không động, Liễu thị nhìn nàng một cái, cười cười, cũng không nói cái gì.

    Đẳng đô thu thập hảo, Hứa Nhị Ny đối Liễu thị hòa Tần Đại Phúc nói: "Cha, nương ta có chút việc nghĩ nói."

    Tần Đại Phúc vốn muốn đi vào ruộng nhìn xem, nhìn xem bông vải còn có chủng cây củ cải đường đẳng, gặp Hứa Nhị Ny có chuyện nói hắn liền đứng lại. Tú Dung nhìn Tú Dao, giật nhẹ nàng, cười nhẹ nói: "Ngày thứ một liền muốn cấp chúng ta họp ni."

    Bọn hắn đã tiếp thu Tú Dao na cái họp thuyết pháp, Tú Dao cười kéo nàng thượng giường đất, nghe đại tẩu nói cái gì.

    Hứa Nhị Ny đẳng gia nhân đô ngồi hảo, nàng liền nói: "Cha, nương, ta cùng đại nghiệp thương lượng, chúng ta đem căn nhà thay đổi, chúng ta trở về trụ, cha mẹ hòa đệ đệ muội muội nhóm đi vào sân trụ."

    Nàng lời vừa nói ra, đại gia đô là sửng sốt, đại tẩu còn thực là cái hảo, thế nhưng chủ động muốn tới trụ này căn nhà rách. Tú Dao nói: "Đại tẩu, này căn nhà dột mưa ni."

    Hứa Nhị Ny cười nói: "Na càng nên nhượng chúng ta trụ, thế nào có thể nhượng cha mẹ trụ ni. Tái nói, cấp chúng ta thành thân, gia lý hoa như vậy nhiều tiền, này phòng ở mới, đương nhiên được cấp cha mẹ trụ. Tái quá vài năm, nhị đệ cũng được thành thân, phòng ở mới nhân gia vui sướng xem."

    Liễu thị kích động nói: "Nhị ny thực là đứa bé ngoan, thực hiểu chuyện, không cần, các ngươi trụ. Chúng ta quay đầu còn muốn tiếp theo xây nhà ni, đem nơi đó đô che lại, Nhị Hiển căn nhà đến lúc đó cũng có ni."

    Hứa Nhị Ny vẫn là kiên trì, Tần Nghiệp cũng nói: "Cha mẹ, liền không muốn tranh, chúng ta ở nơi này, các ngươi trụ nơi đó, chờ chúng ta tân xây nhà xong, tái đô dời đi qua."

    Tần Đại Phúc nói: "Đã hài tử có này phần tâm, ta xem như vậy cũng được, đừng nhượng bọn nhỏ trong lòng là cái sự." Nhi nữ hiếu thuận cha mẹ tâm, muốn là cha mẹ không lĩnh hội, na cũng nhượng hài tử không thoải mái, tổng cảm thấy ở đâu làm sai, không như liền nghe bọn hắn.

    Liễu thị cũng nói: "Cũng thế, na như vậy."

    Hứa Nhị Ny lập tức liền nhượng Tần Nghiệp cấp cha mẹ chuyển nhà, Liễu thị lại nói: "Tức phụ, ngươi vừa mới thành thân, thế nào cũng được cái đầy tháng tái nói, nếu không nhân gia còn nói ta này cái bà bà cay nghiệt ni."

    Hứa Nhị Ny lập tức nói: "Ai nói ni, ta đi nói với nàng, nương ở đâu cay nghiệt, nương chính là ta gặp quá tối hòa thiện bà bà."

    Tú Dao cảm thấy này cái đại tẩu cùng nhị thư cũng không tượng, nhị thư khả sẽ không nói như vậy dễ nghe lời nói, Tú Dao cười nói: "Đại tẩu, ta bà ngoại, là cái so ta nương còn hòa thiện bà bà."

    Hứa Nhị Ny cười nói: "Na chính là một mẹ tương thừa ni, về sau ta cũng muốn làm cái như vậy bà bà." Nói xong, nàng nhanh chóng chớp chớp mắt, rũ mắt xuống cười, lại nói: "Tiểu cô nhóm cũng đô là rất hảo chung sống, ta thực may mắn."

    Tuy rằng Tú Cần xuất giá, khả có Hứa Nhị Ny gia nhập, Tần gia cũng càng náo nhiệt.

    Nàng có khả năng nói ngọt, lại hào phóng, lại là đem Trương thị cũng hống được vui tươi hớn hở, cũng không có xoi mói nàng.

    Không phải ngày mùa thời điểm, Tần Đại Phúc liền thu xếp tiếp theo xây nhà, tối thiểu muốn tái che tam gian đi ra, sau đó khác sương phòng liền có thể chậm rãi tăng thêm.

    Còn có hai mươi thiên liền muốn gặt lúa mạch, Tú Dao suy nghĩ thế nào có thể nhượng đại gia dùng ít sức điểm, nàng mua mình na chút thư nghiên cứu mấy lần, thấy na cái mạch xước, sam đao, mạch lồng, này đông tây là chuyên môn dùng tới thu gặt lúa mạch, nàng từ trước căn bản không có gặp quá.

    Nàng tìm cái thời gian nhượng Tần Nghiệp đuổi xe lừa tống nàng đi trong huyện nhìn xem, hai người đi được sớm, không đến trưa liền đến huyện thành. Tú Dao nhượng Tần Nghiệp đem xe lừa buộc tại chỗ của Vương lão đại, bọn hắn đi trước na chút nông cụ điếm xem xem, không có tìm đến. Lại đi đồ sắt cửa hàng, hỏi, nhân gia lại là có thể giúp đỡ đánh nhất con dao gặt. Sam đao liền cùng đánh dương thảo na chủng không kém nhiều, cán cây gỗ, nhất đầu an nhị thước trường tả hữu lưỡi hái, lưỡi hái lưỡi dao rất mỏng rất sắc bén. Sau đó nàng lại đi tìm mạch xước tử, chạy lần tượng phô cũng không tìm được, tối hậu nàng hòa Tần Nghiệp ở ven đường nghỉ ngơi.

    Lúc này nhất nhân kỵ mã chạy qua tới, vừa lúc ngừng ở cạnh bọn họ, lập tức nhân mang vi nón, thân hình thon thả, thoạt nhìn tượng nữ nhân. Tú Dao hiếu kỳ nhiều xem hai mắt, này đầu năm có thể kỵ được khởi mã, đô không phải phổ thông nhân. Nhất thất phổ thông mã đô muốn thập năm lượng bạc tả hữu, nhất thất có thể kỵ hảo mã, na chính là mấy chục lưỡng thậm chí trên trăm lưỡng ni. Tái hảo na liền không biên, không phải phổ thông nhân có thể nghĩ.

    Na nữ hài tử nhìn bọn họ một cái, do dự một chút, hỏi: "Phùng gia thế nào đi?" Quả nhiên là nữ hài tử thanh âm, thanh thúy dễ nghe, tuy rằng nàng xuyên nam nhân y phục, bất quá thanh âm lừa không được nhân.

    Tú Dao chỉ chỉ, "Bên kia quá khứ, tới cùng, rẽ ngoặt đi tới trước."

    "Quẹo đâu? Ngươi muốn nói rõ ràng, nếu không ta thế nào biết?" Na nhân tựa hồ có điểm không bình tĩnh.

    Tú Dao nhíu mi, vẫn là không tính toán: "Tới cùng liền chỉ có nhất cái loan, ngươi chỉ có thể quẹo một phía."

    "Na ngươi bắt đầu không nói rõ ràng, thực là, ở nông thôn nha đầu đô như vậy mơ hồ bối rối không rõ ràng sao?" Na nữ hài tử nói, khinh vỗ vỗ mã, xoay người rời đi. Kết quả vừa mới đi hai bước, đem nhất cái vác trứng gà cái giỏ lão bà bà cấp đánh ngã, nàng lập tức trách cứ nói: "Uy, ngươi đi lộ không xem nha!"

    Na lão bà bà cái giỏ rơi trên mặt đất, trứng gà tan nát dưới đất, may mắn na nữ hài tử mã tương đối dịu ngoan, va vào nhân liền thành thành thật thật đứng, không có bước qua đi.

    Tú Dao hòa Tần Nghiệp vội đi nâng người dậy tới, na lão bà bà trảo nữ hài tử vạt áo không chịu nàng đi, "Ngươi bồi ta trứng gà, bồi ta trứng gà, ngươi thế nào có thể như vậy!"

    Nữ hài tử vốn muốn bỏ tiền kết, ở đâu biết na cái bẩn lão bà tử dám trảo chính mình y phục, khí được bay lên một cước liền đem lão thái thái gạt ngã, sau đó từ trong lòng móc móc, "Ta quên mang bạc trắng, ngươi đi phùng gia muốn đi."

    Nói nàng đánh ngựa liền muốn đi, lại thấy Tú Dao cấp na bà bà nhất tiểu xuyến tiền, na bà bà cảm động đến rơi nước mắt, "Hảo tâm cô nương, cám ơn ngươi, không tượng na chút có tiền tiểu thư, tâm hắc."

    Nữ hài tử một chút bị chọc giận, nàng luôn luôn là bị phủng ở trong lòng bàn tay, thế nào có thể dung nhân như vậy bôi nhọ? Nàng khí nói: "Uy, ngươi nói chuyện nhảm nhí cái gì?"

    Tú Dao nhượng lão bà bà nhanh chóng đi, nữ hài tử một phen đem vi nón vén lên tới trừng Tú Dao trách mắng: "Nếu như không phải ngươi cùng ta dong dài, để lỡ ta công phu, ta có thể đánh ngã nàng sao? Ngươi thường tiền có cái gì không nên."

    Tú Dao không nghĩ cùng này loại người sảo, nàng đối Tần Nghiệp nói: "Đại ca, chúng ta đi bên kia đi, ta có điểm đói."

    Nữ hài tử lại không chịu buông tha nàng, "Uy, ngươi đứng lại, ta nói chuyện với ngươi ni!" Nói liền giục ngựa ngăn trở Tú Dao đi lộ.

    Tú Dao cảm thấy có điểm đầu đau, "Này vị cô nương, ngươi tới cùng muốn làm gì?"

    Nữ hài tử nói: "Ngươi nói xin lỗi ta."

    Tú Dao gật gật đầu, "A, thực xin lỗi, là ta không cấp ngươi nói rõ ràng, ngươi đi nhanh đi." Nói nàng liền muốn cùng đại ca tránh ra.

    Nữ hài tử lại không thuận không dung, "Uy, có ngươi như vậy nhận lỗi sao? Nhất điểm thành ý đô không."

    Tú Dao không lý nàng, hòa hắn đại ca nhấc chân liền đi.

    Na nữ hài tử còn nghĩ truy nàng, phía sau có nhân kỵ mã đuổi theo, nói khẽ: "Oánh Oánh, ngươi thế nào chính mình chạy." Na thanh âm ôn nhuận tao nhã, tuy rằng hơi hơi có điểm khàn khàn, nhưng cũng không gây trở ngại nhượng nhân cảm thấy rất thư thái.

    Tú Dao nhẫn không được quay đầu nhìn thoáng qua, phát hiện lập tức na nhân nhất thân mặc sắc quần áo, mặt như bạch ngọc, thanh tuyển xinh đẹp nho nhã, chính là Cố Ninh. Lúc này Cố Ninh cũng thấy nàng, trong mắt lóe qua một tia kinh hỉ, "Tú Dao?"

    Tú Dao cười với hắn cười, "Ninh thiếu gia, ngươi hảo."

    Cố Ninh liền nhảy xuống mã đi tới, mấy người kiến lễ, hắn cười nói: "Ta muốn tới trụ vài ngày, chỉ sợ đến lúc đó còn muốn quấy rầy ni."

    Cố Oánh thấy tình trạng đó lập tức nhảy xuống mã chạy qua tới đánh gãy bọn hắn, "Ca, chúng ta đi, cùng bọn hắn có cái gì nói tốt, đô là chút thổ bao tử."

    Cố Ninh hơi hơi nhíu mi, nói: "Oánh Oánh!"

    Cố Oánh bĩu môi vẻ mặt ủy khuất, hung hăng trừng Tú Dao, Tú Dao không để ý nàng, đối Cố Ninh nói: "Ninh thiếu gia, các ngươi vội, ta liền không để lỡ các ngươi." Nói liền cáo từ.

    "A? Ngươi còn nhận thức chữ?" Cố Oánh nhất cái bước dài tiến lên, đem trong tay Tú Dao thư thưởng quá khứ, xem xem, gặp mặt được họa kỳ quái đông tây, cười nói: "Ngươi này là cái gì rách nát đông tây."

    Cố Ninh sắc mặt biến đổi, từ trong tay Cố Oánh cầm sách đi, biểu tình nghiêm khắc một vài, ánh mắt uể oải, "Oánh Oánh!"

    Cố Oánh bĩu môi, chỉ hảo không nói chuyện, "Ta đương câm điếc hảo đi."

    Cố Ninh xem xem tay lý thư, đối Tú Dao nói: "Thực là xin lỗi, này cái mạch xước các ngươi làm hảo?"

    Tú Dao nhất nghe cũng đành phải vậy giận Cố Oánh, kinh ngạc nói: "Ninh thiếu gia ngươi hiểu này cái?" Nàng còn cho rằng thích đọc sách khảo công danh nhân đối này đó đông tây đô dốt đặc cán mai ni, không nghĩ đến hắn hiểu hà đạo còn hiểu này cái, tiểu tiểu niên kỷ, thực là lợi hại thật sự!

    Cố Ninh cười nói: "Là đi Thiểm Tây thời điểm, vừa lúc gặp quá, liền nghiên cứu một chút." Hắn đối mới mẻ sự vật rất hiếu kỳ, chỉ cần cảm thấy hứng thú liền thích nghiên cứu thật sự thông thấu, cho nên ký ức khắc sâu.

    Tú Dao nhẫn không được nói: "Ninh thiếu gia, có không thỉnh giáo ngươi?"

    Cố Oánh lập tức nói: "Không được, ta ninh ca là cấp các ngươi giảng này đó hương ba lão đông tây sao?"

    Cố Ninh nhìn nàng một cái, nàng cắn môi ngậm miệng, nhất phó ngoan đô đô bộ dáng.

    Cố Ninh đối Tú Dao nói: "Không như chúng ta đi phùng gia tái nói đi."

    Tú Dao do dự một chút, nói: "Nếu như Ninh thiếu gia không ghét bỏ, không như đi tiệm mì đi." Đi phùng gia nàng toàn thân không thư thái, vẫn là đi Vương lão đại tiệm mì hảo, chỉ là nơi đó là phổ thông nhân đi, Cố Ninh chỉ sợ lại không thói quen. Liền tính Cố Ninh nói hắn không phải cố gia bản gia, na cũng không phải phổ thông nhân, dù sao như vậy tiểu niên kỷ có thể đậu tú tài, còn ra thư chỉ điểm người khác, na đô là bằng vào thực học, nếu như không phải từ nhỏ nghe quen tai, nhìn quen mắt, chỉ sợ cũng không có khả năng ni.

    Cố Oánh vừa muốn trách cứ Tú Dao, Cố Ninh chớp mắt liếc nàng một cái, nàng liền nhíu mày, ra sức trừng Tú Dao, sau đó nhất dậm chân quay người đi nhắm mắt làm ngơ. Cố Ninh đối Tú Dao nói: "Hảo, các ngươi đi trước, ta tống xá muội đi phùng phủ, này liền tới đây." Nói hắn đối Cố Oánh nói: "Đi đi."

    Cố Oánh lại không chịu, "Ta muốn theo các ngươi đi xem."

    Cố Ninh nói khẽ: "Oánh Oánh, ngươi nữ giả nam trang đi ra bản thân liền khác người, ông nội biết còn bất định thế nào sinh khí, ngươi tái như vậy rêu rao khắp nơi, đến lúc đó bị đánh thời điểm cũng đừng làm cho ta giúp ngươi." Hắn tính tình ôn hòa, rất thiếu chỉ trích nhân, liền xem như phê bình, cũng tượng là tại thương lượng, nhưng cũng là nhất châm kiến huyết đâm trúng yếu hại, nhượng nhân không nhịn được không vâng theo.

    Cố Oánh chỉ hảo đáp ứng, cùng Cố Ninh đi phùng gia, vú già nhóm đã đến, trước cùng chủ nhà hàn huyên một chút, liền nhượng nha đầu mang Cố Oánh đi tìm Phùng Ngọc Lan ngoạn. Cố Ninh đi theo thân theo tới quản sự nói một tiếng, nhượng hắn an bài một chút, chính mình tắc ra đi dạo dạo.

    Nhân hắn thích hà đạo cùng với mới mẻ sự vật, đối nông nhân cũng thân cận, người trong nhà thân bằng hảo hữu đô biết. Thánh thượng còn đã từng khen ngợi hắn thiếu niên đầy hứa hẹn, hơn nữa gia lý lão gia tử cũng ủng hộ, cho nên hắn hành vi rất nhiều thời điểm đô là tự do không thụ câu thúc. Huống hồ hắn đối ngoại cũng giấu diếm chính mình thân phận, ra cửa thời điểm y phổ thông, liền cùng na chút phổ thông phú gia tử đệ không cái gì khác biệt, tự nhiên cũng sẽ không có cái gì đại phiền toái.

    Cố Ninh trở về phòng trung thay quần áo, đổi kiện tố sắc hạ áo. Hắn cũng không kỵ mã, mà là mang gã sai vặt mướn cái kiệu đi Vương lão đại tiệm mì sở tại na con đường, nhưng cũng không ngồi đến môn khẩu, mà là tại đầu phố liền hạ cái kiệu, cấp kiệu phu tiền lại phân phó gã sai vặt đi làm mấy vụ việc, hắn tắc bước đi đi tìm Tú Dao hòa Tần Nghiệp.

    Tú Dao hòa Tần Nghiệp ăn mì xong, cùng Vương lão đại đẳng nhân tán gẫu ni, từ khi có miến, bọn hắn sinh ý càng hảo. Trừ làm diện, hắn còn làm thịt bò bột phấn, một phần nhất tiểu chén, lượng không nhiều, giá tiền cũng không quý, mua nhân lại không thiếu.

    Tuy rằng hiện tại bột phấn giá tiền tính quý, khả chỉ cần dùng lượng thiếu giá tiền thấp, đại gia có thời điểm ngược lại ước lượng giá cao cao hảo tiếp thu. Ngũ văn tiền nhất chén thịt bò bột phấn, mua nhân rất nhiều, ít lãi tiêu thụ mạnh, Vương lão đại bởi vậy cũng kiếm không thiếu.

    Tú Dao xem Cố Ninh tới đây, thỉnh trong hắn ngồi, Vương lão đại xem nàng có bằng hữu tới, lập tức nói: "Này chén mì là ta tống tiểu ca ăn, Tú Dao ngươi liền đừng cự tuyệt."

    Tú Dao nghĩ nói Cố Ninh khả năng không ăn bên ngoài thực vật, na chút nhà giàu thiếu gia sẽ không nên thích ăn bên này quầy hàng buôn đông tây đi, ở đâu biết Cố Ninh trực tiếp liền cảm ơn, tỏ vẻ chính mình muốn ăn. Hắn xem hướng Tú Dao, "Nghe nói ngươi kiếm tiền, cho nên ngươi thỉnh ta ăn mì, ta không cự tuyệt."

    Tú Dao cười lên, đối Tần Nghiệp nói: "Đại ca, nếu không lại đi mua mấy món ăn?"

    Cố Ninh lắc đầu, "Không muốn, ta chỉ thích ăn này cái diện." Nói lại đối Vương lão đại nói: "Phiền toái tái tới nhất chén thịt bò bột phấn." Vương lão đại ai một tiếng, lập tức đi làm, hắn xem Cố Ninh trắng ngần trắng muốt, na mặt hòa tay làn da một dạng vừa trắng vừa mềm, cùng nơi này của hắn diện không kém nhiều, suy nghĩ nhân gia khẳng định không phải phổ thông nhân, sợ Cố Ninh ngại bẩn, vội rửa tay lại tẩy lại dùng sạch sẽ khăn mặt sát lại sát, sau đó bắt đầu làm diện.

    Người khác ăn đông tây Tú Dao hòa Tần Nghiệp cũng ngại ngùng xem, liền đem trước mua hạt dưa hòa hạch đào đẳng đậu rang cầm đi ra chậm rãi ăn. Tần Nghiệp sợ Cố Ninh không thích nhân gia xem hắn ăn đông tây, cho nên tận lực nghiêng đầu nói chuyện với Tú Dao, bất quá vẫn là nhẫn không được liếc trộm xem xem, phát hiện Cố Ninh ăn cơm thời điểm thực hảo xem, nhã nhặn lịch sự. Trong lòng hắn không khỏi nói thầm này muốn là ra phu thời điểm theo bọn họ ăn cơm, bảo quản có thể đói chết hắn. Hơn nữa hắn ăn cơm thời điểm nhất điểm động tĩnh đô không, đại gia ăn mì sợi đô là hấp lưu hấp lưu phần phật phần phật như vậy ăn được mới hương ni, khả Cố Ninh ăn đã không có động tĩnh, hơn nữa không có bắn toé ra nhất chút canh nước ép, mặt thượng khóe miệng đô là sạch sẽ bóng loáng, xem ra này cũng là nhất loại bản sự.

    Cố Ninh ngậm miệng nhai diện, cảm giác Tần Nghiệp không ngừng nhìn lén hắn, hắn liền lấy mắt cười hơi hơi dò hỏi Tần Nghiệp cái gì sự việc, Tần Nghiệp lại là mặt hồng, cười cười liền lột hạt dưa ăn.

    Tuy rằng hắn ăn được tử tế văn nhã, khả tốc độ kỳ thật cũng không chậm, hơn nữa lượng cơm ăn không tiểu, nhất chén lớn diện ăn được sạch sẽ bóng loáng, bên trong xương cốt canh cũng cơ bản uống sạch, chỉ thừa lại đáy chén nhất đống gừng xắt mỏng.

    Hắn đem bát to nhất đẩy, đối Vương lão đại nói: "Đa tạ, Vương lão bản diện thực là nhất tuyệt."

    Vương lão đại không kìm được vui mừng, "Hảo ăn thường tới ăn nha."

    Cố Ninh ứng, "Xin hỏi có rửa tay địa phương sao?"

    Vương lão đại cho rằng hắn muốn thượng nhà vệ sinh, lập tức ân cần chỉ điểm, rồi lại nói: "Chỉ sợ hương vị có điểm xung, công tử thụ không được ni."

    Cố Ninh cười nói: "Gột rửa tay liền hảo."

    Vương lão đại lập tức liền chỉ chỉ chính mình thùng nước, "Công tử không ghét bỏ, trong này đi."

    Cố Ninh đạo tạ, tẩy một phen tay, sau đó từ bên trái tay áo cầm nhất phương tuyết trắng khăn lau miệng, lặng lẽ nhét vào trong miệng nhất khối cây cau, chi tiết nhai vài cái, sát hoàn tay, lại đem cây cau phun ở trong khăn sau đó cái khăn sủy tiến bên phải tay áo.

    Chỉnh lý một chút, hắn đi trở về tới ngồi xuống, vươn về phía Tú Dao tay, "Thư có thể tá ta xem một cái."

    Hắn tay liền hảo tượng nhất kiện tác phẩm nghệ thuật, làn da trắng tích như ngọc, ngón tay thon dài chia đều ngừng, bất quá lòng bàn tay hòa hổ khẩu nhiều chỗ đô có vết chai, hơn nữa đỉnh dầy, Tú Dao cảm thấy đảo tượng là ca ca như thế hàng năm làm việc một dạng.

    Nàng đưa sách quá khứ, lật đến na nhất quyển, chỉ chỉ trong đó đồ.

    Cố Ninh nhìn thoáng qua, nói: "Ta lại là có thể giúp ngươi hơi chút sửa lại." Nói hắn chỉ chỉ đồ trung mấy bộ vị, "Trong này có thể cải thành ròng rọc tương liên, như vậy hành động lên liền càng thêm nhẹ nhàng như thường."

    Tú Dao nói: "Ta chỉ là xem đồ, cũng không phải rất hiểu, đa tạ Ninh thiếu gia."

    Cố Ninh cười nói: "Ngươi nếu là không tái kêu ta Ninh thiếu gia, ta lại là càng vui sướng chỉ điểm ni."

    Tú Dao cười cười, không nói chuyện, nông dân tập tục so sánh chính mình bộ dạng nam hài tử kêu ca ca, nữ hài tử kêu thư thư, khả nàng cảm thấy đối Cố Ninh này loại người na thanh ca ca khả kêu không được, hắn quá thông minh nhượng nàng có trang điểm không khởi nộn, "Na ta kêu ngươi Cố Ninh, hi vọng sẽ không bị nhân nói không lễ phép."

    Cố Ninh khe khẽ mỉm cười: "Thậm hảo. Đi đi, chúng ta đi bên kia nhìn xem, tìm mấy thứ đồ vật."

    Tú Dao liền hòa Tần Nghiệp đứng dậy, như cũ hướng Vương lão đại giúp đỡ xem xe lừa, bọn hắn cùng Cố Ninh đi. Đi một hồi, Cố Ninh lĩnh bọn hắn đi nhất gia cửa hàng thợ rèn, nói một chút, na nhân tìm ra một phen trường trường lưỡi hái đầu cấp bọn hắn.

    Tú Dao xem na đại lưỡi hái rất tượng từ trước gặp quá sam đao, nói tới na sam đao nàng vẫn cảm thấy rất tượng tử thần gánh vác đại lưỡi hái ni, sắc bén vô cùng. Cố Ninh cùng thợ rèn nói một chút, lại khoa tay múa chân cán cây gỗ dài ngắn, muốn ra sao cải trang linh tinh. Đẳng na thợ rèn nói minh bạch, Cố Ninh lại lĩnh Tú Dao hai người ly khai đi nhất gia thợ đan tre nứa cửa hàng.

    Thợ đan tre nứa cửa hàng chính là chuyên môn biên miệt khí, tượng sọt, uyên tử, cái nia, biển la, cái sọt chờ bọn hắn đô bán, thậm chí liên cái vợt, đũa lồng, ấm tổ tử cũng có. Bây giờ hắn chính tại biên nhất chỉ cái nia một dạng đông tây, Tú Dao xem hắn đôi tay mười ngón tay linh hoạt nhảy lên, na chút nan tre liền cùng khiêu vũ một dạng chậm rãi biến thành nhất chỉ dụng cụ. Ông nội hòa cha tay cũng khéo, cũng hội biên, ngày thường lý cũng bán quá, bất quá muốn nói mở một nhà cửa hàng dựa vào này cái ăn cơm, khả không dám mạo hiểm.

    Na thợ đan tre nứa chừng năm mươi tuổi, đầy mặt nếp nhăn, tay thượng cũng đô là vết chai, nhìn bọn họ một cái, liền nói: "Rất khoái liền hảo."

    Tú Dao liền đi xem Cố Ninh, hắn lại nhìn không chớp mắt nhìn chòng chọc thợ đan tre nứa tay lý đông tây, nhất phó rất cảm thấy hứng thú bộ dáng. Hắn không nói chuyện, nàng cũng không hỏi, liền cùng đại ca xem na chút tiểu đông tây. Nàng xem có mấy tiểu giỏ trái cây một dạng đông tây, nếu như phóng ở trên giường đất lại là hảo dùng, tuy rằng cha cũng có thể biên, khả tóm lại không phải cái gì quý đông tây, mua cũng không hao phí mấy tiền. Tái nói chính mình gia dụng bông vải hòe sợi, cành liễu tử biên, đô là thô ráp sọt một dạng đông tây, phải nói dạng này tinh trí hàng mỹ nghệ một dạng vẫn là làm không được.

    Tú Dao chọn mấy, nhượng đại ca phó tiền, sau đó dùng nhất cây gậy nhỏ tử chọn, lúc này na cái thợ đan tre nứa cũng không kém nhiều đô biên hảo. Cố Ninh liền ngồi xổm xuống nói với hắn cái gì, hắn lại tái đông đùa nghịch một chút tây đùa nghịch một chút, sửa sửa, tiếp theo biên, một bên lộng một bên cấp Cố Ninh xem.

    Quá một vài thời điểm, Cố Ninh gã sai vặt từ bên ngoài chạy vào, tay lý cầm nhất bao đông tây, "Thiếu gia, mua được." Hắn đem na bao đông tây phóng ở cạnh Cố Ninh tiểu bàn thượng.

    Cố Ninh xem xem, cười nói: "Không sai." Hắn lại chiêu hô Tú Dao hòa Tần Nghiệp quá khứ xem, nói: "Các ngươi xem, này cái là ròng rọc, có thể phóng tại mạch xước thượng, na con dao gặt cũng trang ở phía trước, đến lúc đó tay trái lạp ròng rọc dây thừng, tay phải cầm sam đao, khi đóng khi mở liền có thể lồng trụ mạch cán, sam đao vung lên liền có thể cắt lúa mạch."

    Tần Nghiệp kinh ngạc nói: "Như vậy thần kỳ? Không cần tay cầm lúa mạch cũng có thể cắt?"

    Cố Ninh gật đầu, ôn nhiên nói: "Na vị đại thúc biên được mạch xước liền có thể thay thế tay."

    Đệ nhất quyển 195, dày tạ lễ

    Đẳng thợ đan tre nứa biên hảo, Cố Ninh liền nhượng gã sai vặt đem này đó đông tây đô dời đi, sau đó đi chỗ của Vương lão đại bắt đầu lắp ráp. Vương lão đại xem bọn hắn đùa nghịch như vậy một bó to sam đao, hù nhảy dựng, "Ai nha, công tử, khả tiểu tâm, đừng cắt xuống tay."

    Cố Ninh cười nói: "Không việc gì." Hắn đem na chút bộ phận lắp ráp phân biệt trang bị lên, sau đó tá Vương lão đại tiệm mì hậu viện, cấp Tú Dao mấy biểu thị một chút. Tú Dao xem hắn đùi phải tiền cung, chân trái hơi cong, sau đó tay phải nắm sam đao cán cây gỗ bắt tay, tay trái liền lạp ròng rọc dây thừng, na sam đao đã trang bị tại mạch xước phía trước, tùy hắn tay trái nhẹ nhàng hoạt động, mạch xước liền trơn nhẵn, nhất túi nhất túi có thể đem mạch cán lồng trụ, hữu giơ tay lên lôi kéo sam đao lướt qua, bông lúa liền có thể rớt tại mạch xước lý.

    Hắn thân xuyên tố sắc áo dài, tả hữu thủ phối hợp, lôi kéo giương lên, giống như nhất con tiên hạc nhảy múa, một khúc duỗi ra, lại như đại bằng giương cánh một dạng, nhượng nhân cảm thấy là tại vũ đạo, căn bản không tượng là đùa nghịch nông cụ.

    Tần Nghiệp lẩm bẩm nói: "Ta còn chưa từng có có thấy nhân cắt lúa mạch có thể như vậy hảo xem."

    Cố Ninh biểu thị xong rồi, thu đao, quay đầu cười nói: "Kỳ thật ta cũng là xem nhân dùng quá hội đùa nghịch một chút, muốn ta đi cắt lúa mạch na là không thành. Nếu là muốn dùng này cái, liền nhất định phải tiểu tâm, miễn cho bị vết cắt, người khác càng muốn kéo ra cự ly."

    Đại gia vội nói là, liên Vương lão đại đô không làm diện, xem đến xuất thần, thực là đọc sách công tử, đùa nghịch này cái cũng không giống nhau.

    Tần Nghiệp tiến lên, "Ta tới thử thử." Hắn cũng là cái thông minh giỏi giang, tại Chu gia thời điểm vẫn bị nhân khen ngợi làm công lại khoái lại lưu loát, còn hội động đầu óc, so người khác làm đô hảo.

    Cố Ninh dặn dò hắn mấy câu yếu điểm, sau đó đem công cụ giao cho hắn lui đến bên cạnh Tú Dao cùng nhau xem Tần Nghiệp biểu thị. Tần Nghiệp học Cố Ninh bộ dáng, đùa nghịch vài cái, cảm thấy có điểm đem không trụ dường như, biết là chính mình tay phải khí lực bất quá bố trí, lại đùa nghịch một hồi, liền thành thạo lên.

    Hắn nói: "Có thể không thể tìm địa phương thử một lần xem?"

    Vương lão đại cười nói: "Ta đi ôm trói cỏ khô tới thử thử." Hắn đi ôm cỏ khô tới, phía dưới dùng đông tây ỷ trụ, đem cỏ khô tản ra, nhanh chóng thối lui.

    Tần Nghiệp liền thao tác mạch xước tiến lên, chính giữa mạch xước quá khứ, "Vâng tra" mấy thanh, nhất phiến cỏ khô liền chém làm hai đoạn, giống cây chỉnh tề trần trùng trục. Mấy người vui vẻ nói: "Thực là hảo đông tây!"

    Cố Ninh cười nói: "Dùng này cái nhất thiên có thể thu gặt lúa mạch gần thập mẫu, các ngươi không trở ngại thử một lần xem."

    Tần Nghiệp vui mừng nói: "Đa tạ Ninh thiếu gia, Dao Dao, chúng ta nhiều đính làm mấy bộ, quay đầu lấy đi về tống cấp ông ngoại bọn hắn."

    Cố Ninh nói: "Ta đã giúp các ngươi định, nếu là các ngươi ngủ lại một đêm, dự đoán ngày mai quá ngọ liền có thể cầm đến mấy bộ."

    Tần Nghiệp hòa Tú Dao nhanh chóng cảm ơn, na Vương lão đại cười nói: "Nếu như dùng này cái chuyên môn cấp nhân thu gặt lúa mạch, dự đoán cũng có thể kiếm tiền."

    Cố Ninh quay đầu xem hướng Tú Dao, Tú Dao lại cười nói, "Này chủng đông tây dùng không được vài ngày, thông minh nhân liền học đi, ta xem không như dạy cho thợ đan tre nứa sư phó, về sau nhượng đại gia đô tới tìm hắn làm theo yêu cầu cũng hảo."

    Cố Ninh gật gật đầu, này tiểu cô nương lại là nhận thấy, nếu là người khác có như vậy đồ tốt, thế nào đô muốn kiếm món tiền lớn mới là ni.

    Tú Dao nghĩ đến là, này đông tây khẳng định rất khoái liền có thể bị nhân phỏng tạo, chính mình là lũng đoạn không trụ. Bất quá liền tính phỏng tạo cũng là muốn tâm linh thủ xảo nhân tài hội, có chút nhân liền tính cả ngày đùa nghịch, cũng sẽ không biết này đông tây là thế nào lộng. Hơn nữa này đông tây cũng không thể từng nhà chính mình làm, tự nhiên là muốn tìm thợ rèn, thợ đan tre nứa tới giúp đỡ. Liền tính đại gia đô biết na chút nông cụ thế nào làm, kết quả là không phải là muốn tìm thợ thủ công làm sao? Muốn giáo, tự nhiên cũng là dạy cho thợ thủ công, nhượng bọn hắn đi thông dụng.

    Nàng hòa Tần Nghiệp nói cám ơn Cố Ninh, Cố Ninh tự nhiên không coi là quan trọng, nhượng chính bọn hắn cùng thợ đan tre nứa thợ rèn thương lượng liền hảo.

    Cố Ninh xem xem sắc trời, ngày tây đi, tuy rằng đầu hạ thiên trường rất nhiều, nhưng cũng gần chạng vạng, nghĩ bọn hắn trở về khẳng định muộn, liền nói: "Nếu như các ngươi ngủ lại, không như cùng nhau đi phùng gia." Hắn tại phùng gia tá túc, trụ là thiên viện, độc môn độc viện, hơn nữa cũng thường xuyên mang bằng hữu trở về, tuy rằng nữ hài tử tính lần đầu tiên, nhân gia có ca ca bồi, cũng không tính cái gì.

    Tú Dao lại nói: "Đa tạ, bất quá chúng ta vẫn là đi y quán. Còn không đi bái phỏng Tôn lang trung ni, hắn cấp ta ca ca chữa khỏi tay, muốn là hắn biết chúng ta tới trong huyện không đi xem hắn, quay đầu muốn mắng nhân." Liền tính nhân gia là thành tâm, nhưng cũng không phải chính hắn gia, nàng cũng chỉ có thể đương nhân gia là khách sáo một chút, ở đâu hội thực đi. Tái nói, nàng cũng không muốn cùng phùng gia quá mức thân mật.

    Cố Ninh xem nàng thế nhưng cùng gà mờ y quán Tôn lang trung như vậy quen biết, lại là có điểm ngoài ý muốn, cười cười, nói: "Na cũng hảo." Nói liền cùng nàng cáo từ.

    Chờ hắn mang gã sai vặt đi, Tú Dao đi với Tần Nghiệp tìm na cái thợ đan tre nứa, đem này công cụ ưu đãi nói với hắn, thợ đan tre nứa rất kinh ngạc, "Có như vậy lợi hại?"

    Tú Dao cười nói: "Trương đại thúc, là thực, nhất người nhất thiên có thể cắt thập mẫu lúa mạch. Đến lúc đó đại gia đô nghĩ mua, khẳng định muốn tìm nhân làm, không như ngươi nhiều làm một vài, có thể nhiều bán mấy. Người khác liền tính học ngươi, ngươi cũng chiếm giữ tiên cơ."

    Thợ đan tre nứa sư phó cười nói: "Muốn thực có thể bán tiền, na lại là hảo, lão nhân cũng cùng kiếm nhất điểm, chính là không có tiền vốn ni, ta xem ngươi này nhất bộ gia dụng, sợ không phải được bốn trăm đến bảy trăm tiền ni." Liền na một phen đại sam đao, cũng đỉnh quý, nhất sáo lời nói không phải từng nhà có thể đặt mua được khởi.

    Tú Dao đã sớm nghĩ hảo, "Như vậy hảo, chúng ta cùng đại thúc ngươi hợp tác, nhất sáo ngươi hạch toán một chút tiền vốn muốn nhiều ít, sau đó lợi tức ngũ phân ngươi tam ta nhị, ta ra tiền vốn cấp ngươi, ngươi đi làm tiền ra sao?" Nàng cũng đem tiền vốn có lợi một chút, nhất sáo tiền vốn không kém nhiều tại ba trăm tiền không đến nhất điểm, chủ yếu chính là sam đao lưỡi dao quý, khác đô là nan tre hoặc giả sợi biên chế. Bắt đầu nhất sáo có thể bán tám trăm tiền, nhất sáo kiếm năm trăm tiền, na nàng liền có thể kiếm hai trăm cái, mà thợ đan tre nứa cũng có thể kiếm ba trăm. Với hắn mà nói, chỉ là rất tới tiền mua bán, trước hắn na chút đông tây, giá tiền khả tiện nghi thật sự.

    Trương thợ đan tre nứa vui vẻ nói: "Thành, ta này liền suốt đêm tăng ca làm."

    Tú Dao lại nói: "Trương đại thúc, này đông tây cũng muốn giảng cứu cái tay cảm, chính ngươi cũng thử một lần xem, nếu không làm đi ra không hợp sử dụng cũng không thoả đáng." Bình thường nông cụ lời nói, tuy rằng xem đô một dạng, khả bất đồng nhân làm đi ra, vẫn là có sai biệt. Có nhân làm thuận tay, có chút nhân làm đi ra đông tây, người khác dùng liền không thoải mái.

    Trương thợ đan tre nứa cười nói: "Na là tự nhiên."

    Tú Dao liền cùng hắn ký văn tự, bất quá là chính nàng đơn giản tả tả, tìm Vương lão đại mấy làm chứng nhân, nàng chắc chắn trương thợ đan tre nứa sẽ không phá rối, đại gia đô là người thành thật, chạy hòa thượng không trốn khỏi miếu ni.

    Nàng lại nhượng đại ca trước mua thập tới con dao gặt, sau đó lại mua mộc chất ròng rọc, đô giao cho trương thợ đan tre nứa, nan tre nơi này của hắn có rất nhiều, tiền vốn còn tiện nghi. Trương thợ đan tre nứa lại nâng nhân nhắn tin, đem chính mình nhi tử bà nương đô kêu tới, nhanh chóng tới đây giúp đỡ.

    Tú Dao liền mua lễ vật đi bái hội Tôn lang trung, kết quả Tôn lang trung không tại gia, khám bệnh tại nhà đi, Hạ Thiên Vô tiếp đãi bọn hắn. Còn không đợi an trí hạ, liền có nhân nói Phùng thiếu gia tới.

    Phùng Hạo Nhiên một đường chạy vào, cười nói: "Các ngươi tới thế nhưng không đi ta gia, chạy tới y quán làm chi? Đi nhanh đi, ta nương hòa muội muội đô biết các ngươi tới, nhượng ta nhanh chóng tới tiếp các ngươi ni."

    Đại gia đô là nhận thức, kiến lễ, Tú Dao nói: "Đa tạ Phùng ca ca quan tâm, chỉ là chúng ta còn có sự, bất tiện đi phủ thượng quấy rầy ni."

    Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Có cái gì bất tiện? Mùa đông thời điểm còn nói tới ta gia ngoạn, các ngươi đô không tới ni, hại ta hòa muội muội bạch bạch đẳng."

    Tú Dao cười nói: "Chúng ta cũng vội, còn nữa nói, cũng không thể tới quấy rầy nhị nãi nãi, ta nương nói nhị nãi nãi hằng ngày vội thật sự ni." Nhị nãi nãi không có đánh phát nhân đưa thiếp mời tử, bọn hắn mới sẽ không thượng đuổi tới phùng gia ni.

    Phùng Hạo Nhiên nói: "Này hồi chính là ta nương để cho ta tới, đi đi."

    Tái chối từ cũng không ý nghĩa, Tần Nghiệp liền hòa Tú Dao cùng Phùng Hạo Nhiên đi phùng gia, Cố Ninh gặp bọn hắn nhận thức, liền chủ động nhượng Tú Dao đi với Tần Nghiệp bọn hắn tiểu viện trụ, như vậy cũng không cần tái quấy rầy người khác.

    Tú Dao hòa Tần Nghiệp đi trước bái hội nhị nãi nãi, nhị nãi nãi chính tại uy chính mình chim tước, nhìn thấy bọn hắn tới rất là cao hứng, "Năm trước còn nói muốn thỉnh các ngươi nương tới ngồi một chút, trụ hai ngày ni, ở đâu biết ta được phong hàn, lề mà lề mề vừa mới hảo."

    Tú Dao hòa Tần Nghiệp vội quan hỏi nàng thân thể, lại nói: "Ta nương cũng nhắc tới nhị nãi nãi ni, nói nhị nãi nãi là đại thiện nhân, mấy năm trước không thiếu giúp đỡ chúng ta gia, bây giờ lại nhượng Phùng chưởng quỹ cấp chúng ta hảo nhiều sinh ý làm."

    Nhị nãi nãi cười nói: "Hiện tại chính là các ngươi giúp đỡ chúng ta ni." Nàng xem thời điểm muộn, liền nói: "Ta vừa lúc muốn ăn khuya, các ngươi khả muốn bồi ta dùng điểm."

    Tú Dao biết nàng nhãn tình lợi hại, xem được ra bọn hắn còn không ăn cơm chiều, đặc ý như vậy nói, cười nói: "Đa tạ nhị nãi nãi."

    Nhị nãi nãi lại nhượng nhân cấp Cố Ninh bọn hắn cũng tống đi, nhượng Phùng Hạo Nhiên hòa Phùng Ngọc Lan quá khứ phân biệt bồi na huynh muội lưỡng. Nàng tắc lĩnh Tú Dao hòa Tần Nghiệp, ăn cơm, nói mấy câu oán trách, lại nói: "Ta cũng thật là quá thích ngươi, là cái hiểu chuyện lại biết điều hài tử, như vậy tiểu liền như vậy có khả năng."

    Tam nãi nãi đi tìm Tú Dao bị cự sự tình, nàng đương nhiên biết, cho nên thầm kín cũng sử không thiếu sức, tối thiểu là sẽ không nhượng nhân phá hoại nàng hòa Tần gia quan hệ, Tần gia có nàng lồng, bất quản làm cái gì, cũng đô có thể như thường đi làm.

    Nàng tự nhiên không có tất yếu nói với Tú Dao này đó, chỉ nói chút chuyện phiếm, hỏi nàng ca ca thư thư chuyện chung thân linh tinh.

    "Các ngươi na cái miến hảo, khả cấp chúng ta gia kiếm tiền, ta cũng không cấm kỵ ngươi, trong này có tạ lễ muốn cấp ngươi ni." Phùng chưởng quỹ từ liễu gia tiến miến là mười hai văn nhất cân, nàng bán đi, khả phiên vài lần ni.

    Tú Dao vội chống đẩy nói: "Chúng ta cũng là kiếm tiền, nhị nãi nãi khả không muốn như vậy khách khí, đại gia đô là cùng có lợi sự tình, đã phó quá tiền hàng, khác gia liền không cần."

    Nhị nãi nãi cười nói: "Ngươi khách khí với ta, khả không đáp ứng đương. Này đông tây, chính là bắt đầu ăn cái mới mẻ, qua vài ngày, không chừng ở đâu liền đi ra một dạng ni. Chúng ta sao không thừa dịp bắt đầu là cái hảo đầu nhi, liền nhiều kiếm điểm?" Nàng cười phủng ra nhất chỉ Hồng Mộc điền tất tiểu tráp tới, phóng tại trong lòng Tú Dao, "Này cái là cấp ngươi tạ lễ, ngươi khả không muốn chối từ, nếu không ta muốn sinh khí."

    Tú Dao vẫn là không dám thu, "Nhị nãi nãi, chúng ta thu tiền hàng."

    Nhị nãi nãi cười nói: "Ta biết, này cái cũng là ngươi cần phải được, ngươi cấp chúng ta giá tiền, tiện nghi hết sức, ta bán giá cao, uống nước không quên người đào giếng, chỉ nghĩ ngươi về sau có hảo đông tây, vẫn là cấp ta."

    Tú Dao cười nói: "Nhị nãi nãi chăm sóc, lại sảng khoái, ta tự nhiên muốn cấp ngươi."

    Nhị nãi nãi vui mừng nói: "Na ngươi liền càng không nên chối từ. Nếu là tự nhiên vô cớ, ta không hảo cấp ngươi cái gì, nhất vì người khác nói oán trách, thứ hai ngươi nương cũng là cái muốn cường, tự nhiên muốn sợ hãi. Này xem, là ngươi nên được, không phải ta bạch cấp ngươi, ngươi không cần cảm thấy chiếm tiện nghi, ta cũng không hiểu bị thiệt thòi, thậm hảo sự việc."

    Tú Dao liền đạo tạ, sau đó nhẹ nhàng mở ra hộp gỗ, nhưng cũng lắp bắp kinh hãi, bên trong có nhất phó vòng vàng, còn có lưỡng đĩnh được có thập lượng bạc. Nàng vội nói: "Nhị nãi nãi, này cái ta..."

    Nhị nãi nãi đánh gãy nàng, cười nói: "Ta nói, này cái là ngươi nên được, ta không lừa ngươi, ngươi cấp chúng ta kiếm tiền, ta chính là này cái tác phong."

    Tú Dao chỉ hảo cảm ơn, nhượng đại ca thu.

    Nhị nãi nãi lại cấp Tần Nghiệp nhất phân lễ vật, chúc mừng hắn tân hôn, không phải cái gì đáng giá, như vậy cũng sẽ không nhượng Tần Nghiệp khó xử. Lại liêu một hồi, nhị nãi nãi nói: "Các ngươi hòa Hạo Nhiên còn có Ninh nhi đô là nhận thức, không trở ngại tảo điểm quá khứ tâm sự cũng là hảo. Các ngươi người tuổi trẻ, cùng chúng ta cũng không cái gì hảo nói chuyện." Nói liền nhượng nha đầu đưa bọn họ tới.

    Tú Dao hòa Tần Nghiệp liền cáo từ.

    Hai người nhất tiến hậu viện, liền nghe thấy một trận trong sáng tiếng cười, thế nhưng là Cố Ninh vui mừng thanh âm, "Quả thật là được sao? Ta hai năm trước còn quản các ngươi muốn, kết quả đô mất, đây là nơi nào được tới "

    Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Vừa vặn, năm trước ngươi đi trong kinh thời điểm, ta nhượng cha từ phía nam nâng nhân tống tới đây, hôm kia vừa mới đến. Hắn còn nói, nói không chừng năm sau triều đình liền muốn mở rộng ni."

    "Nếu như thực như thế, na chính là thịnh thế vô nạn đói."

    Nghe thấy bọn hắn nói đùa thanh âm, Tú Dao tâm mạnh được nhảy dựng, bọn hắn nói là hạt bắp? Tú Dao triều thư phòng chạy tới, một phen đẩy cửa ra, vui mừng nói: "Là có phiên mạch mầm mống sao?"

    Ốc lý Cố Ninh hòa Phùng Hạo Nhiên đô xem nàng, cười gật gật đầu, Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Dao Dao, ngươi thế nào biết?"

    Tú Dao nói: "Trước Cố Ninh nói quá."

    Phùng Hạo Nhiên hiểu được, đối Cố Ninh nói: "Nga, ngươi lần trước muốn mầm mống, chính là cấp Dao Dao nha."

    Cố Ninh nghe hắn gọi thân thiết, không khỏi mâu sắc nhất thâm, lại gật đầu cười cười, "Chính phải." Hắn đối Tú Dao nói: "Trong này có hai mươi cân mầm mống, ngươi cầm đi đủ loại thử một lần."

    Tú Dao vội cảm ơn, "Hai mươi cân, có thể chủng tứ ngũ mẫu đất ni. Các ngươi nói năm sau muốn mở rộng? Na ta có thể nhiều hơn dành cho mầm mống."

    Cố Ninh nói: "Liền tính triều đình mở rộng, cũng vị tất đô có nhân chủng ni, ngươi năm nay trước chủng, bọn hắn thấy lợi xử, chỉ sợ liền đồng ý."

    Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Đến lúc đó ngươi tả nhất thiên khuyên chủng phiên mạch, chỉ sợ tất cả Tế Nam phủ đô hội chủng."

    Cố Ninh cười mà không nói.

    Có này cái khả tột cùng, Tú Dao vui mừng được nhất cái sức xem, từng hột mò quá khứ, thực là phong phú nha. Mấy người xem nàng như vậy, không khỏi cười lên, Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Dao Dao, này đông tây không có tế diện hảo ăn, nhân gia Giang Chiết nhân đô không trân quý ni."

    Tú Dao cười nói: "Na là bọn hắn giàu có, cho nên không trân quý, chúng ta trong này thỉnh thoảng trong này gặp hoạ nơi đó gặp hoạ, có điểm này cái liền giải quyết vấn đề lớn ni. Nếu là mở rộng mở ra, na lão bách tính đói chết liền thiếu, là một việc tốt ni."

    Cố Ninh hơi hơi gật đầu, "Quả thật như thế, nếu là năm thứ hai phì huyện so chỗ khác chủng nhân gia nhiều, chỉ sợ là ngươi công lao ni." Một loại tân mầm mống, triều đình thi hành thời điểm, thường xuyên hội gặp được rất nhiều lực cản. Tổng có nhân không thích thay đổi, cho dù là hảo, có lợi, bọn hắn cũng hội sợ hãi mà kháng cự, thậm chí hội diễn biến ra không cần thiết tranh chấp tới.

    Tú Dao gia trước chủng một loại, người khác thấy ưu đãi, tự nhiên liền càng hảo thông dụng.

    "Này cái so khoai lang muốn càng thụ nhân hoan nghênh, tuy rằng không có tế diện hảo ăn, tổng cũng có thể ăn no bụng, còn sẽ không ăn hư hỏng." Cố Ninh đạo.

    Mấy nhân chính nói, bên ngoài truyền tới Phùng Ngọc Lan hòa Cố Oánh thanh âm, Tú Dao liền nhanh chóng nhượng đại ca xách hạt bắp mầm mống cáo từ, "Thời điểm không sớm, chúng ta liền không quấy rầy các ngươi, minh nhi còn phải đi xem mạch xước tử ni."

    Cố Ninh cười cười, "Làm theo ý mình."

    Tú Dao hòa Tần Nghiệp ra đi thời điểm, lại bị Cố Oánh ngăn chặn, nàng không vui trừng mắt nhìn Tú Dao, "Uy, ngươi thế nào tới."

    Phùng Hạo Nhiên lập tức nói: "Oánh Oánh, là ta nương thỉnh bọn hắn tới, Tần gia hòa chúng ta gia là thân thích."

    Cố Oánh quay đầu xem Phùng Ngọc Lan, Phùng Ngọc Lan bay nhanh nhìn Cố Ninh, tuyết trắng gò má hơi hơi phiếm hồng, nàng thấp giọng nói: "Bọn hắn nương liễu ma ma tại chúng ta gia làm việc quá."

    Tú Dao nghe thấy không nhịn được nhìn nàng một cái, cười cười, "Nhị nãi nãi tâm thiện, biết chúng ta tới, liền thỉnh chúng ta tới trụ một đêm, nói vài lời." Nói liền cáo từ, hòa đại ca ly khai.

    Phùng Hạo Nhiên đối Phùng Ngọc Lan có chút bất mãn, nói: "Liễu ma ma làm quá ngươi nãi ma, ngươi làm gì nói nàng là hạ nhân?"

    Phùng Ngọc Lan gò má càng hồng, không dám ngẩng đầu, thấp giọng giải thích: "Ca, liễu ma ma chính là giúp chúng ta gia làm đệm giày."

    Cố Oánh dương cằm, "Chính là nhất bà vú già nữ nhi, các ngươi làm gì như vậy khẩn trương, thực là, đại kinh tiểu quái."

    Cố Ninh hơi hơi nhíu mi, nói: "Thời điểm không sớm, nghỉ ngơi đi." Sau đó thỉnh mời Phùng Hạo Nhiên đi trong nhà hắn nói chuyện, nhượng Cố Oánh hòa Phùng Ngọc Lan tảo điểm nghỉ ngơi.

    Bọn hắn nhất đi, khí được Cố Oánh nhất dậm chân, đối Phùng Ngọc Lan nói: "Ngươi yên tâm, ta ca ca chính là quá thiện lương, xem thấy na chút chịu khổ nông hộ hắn luôn tâm tồn thương hại. Hắn thỉnh thoảng ra một chuyến môn, liên mã đô bán cứu tế người khác đi. Hắn đối na cái Tần Tú Dao, cũng không phải phá lệ ý định, chính là thói quen cho phép."

    Phùng Ngọc Lan gật gật đầu, miễn cưỡng cười nói: "Ta chỉ hận ta không thể giống như nàng, cũng ra đi làm chút chuyện, mỗi ngày bị nhốt ở trong nhà, nhượng nhân xem luôn cái gì đô sẽ không."

    Cố Oánh hừ lạnh nói: "Ngươi làm gì tự coi nhẹ mình? Ngươi sẽ không làm ruộng, khả ngươi hội thêu hoa viết chữ vẽ tranh, ngươi hội đánh đàn thổi tiêu, nàng hội cái gì ni? Ta xem liền hội ăn hắc mì."

    Phùng Ngọc Lan bị nàng nói cười lên, ngọc bạch mặt thượng lưỡng chỉ doanh doanh động nhân lúm đồng tiền, xem được Cố Oánh thở dài: "Ngươi như vậy hảo xem, ta ca ca nhất chắc chắn thích ngươi. Ta đại bá mẫu qua đời, ta đại bá đối ca ca cũng không phải rất để ý, hắn chuyện chung thân, nhất định không pháp tại càng cao dòng dõi thượng tìm. Ngươi kỳ thật rất thích hợp."

    Phùng Ngọc Lan gò má lập tức ửng đỏ, vội đi xem bốn phía, hảo tại bọn nha hoàn không có cùng đi theo. Cố Oánh tự tiểu bị ông nội bảo bối, giống như đứa bé trai, khả nàng bất đồng, bất quá tuy rằng cảm thấy Cố Oánh nói chuyện có điểm trực tiếp, rồi lại trong lòng thích, mơ hồ mong đợi cái gì.

    Ngày thứ hai, sáng sớm liền muốn hòa Tần Nghiệp liền đi theo nhị nãi nãi cáo từ, nhị nãi nãi nhượng nhân bị nhất bàn lớn bữa sáng, lưu bọn hắn cùng nhau ăn, Phùng Hạo Nhiên hòa Cố Ninh cũng tới đây, thuận tiện liền ngồi xuống mọi người cùng nhau dùng quá.

    Ăn cơm sáng, Tú Dao hòa Tần Nghiệp cáo từ, nhị nãi nãi liền nhượng Phùng Hạo Nhiên tống tống bọn hắn, Phùng Hạo Nhiên nói: "Nương, na ta bồi biểu ca cũng đi đi, thuận tiện tái đi tiệm bán gạo bố trang xem xét xem xét, bọn hắn có hay không loạn chủ trương."

    Nhị nãi nãi cười lên, năm trước bởi vì tiệm bán gạo sự tình, lão gia tử nói Phùng Hạo Nhiên có tiền đồ, nhất thân chính khí, khoa hảo nửa ngày, thưởng không thiếu hảo đông tây, còn nhượng hắn chủ động đi na chút địa phương đô đi đi, muốn là có nhân dám khi hành lũng đoạn thị trường, bất quản là ai danh hạ nhượng hắn chỉ quản trách cứ, nhất chút mặt mũi đô không cần lưu.

    Nàng quơ quơ tay, "Đi đi."

    Cố Ninh mấy cũng cáo từ, mọi người cùng nhau ra môn, Tú Dao liền nghĩ cùng bọn hắn cáo từ, Phùng Hạo Nhiên nói: "Chúng ta tiện đường ni, ta cũng đi nhìn xem các ngươi na cái gì mạch xước, chúng ta gia cũng muốn mua ni."

    Tú Dao cười lên, bọn hắn gia như vậy nhiều, là muốn nhiều mua mấy ni, "Phùng ca ca, các ngươi gia như vậy nhiều, gia lý cũng có chưởng quầy vào Nam ra Bắc, vì cái gì không biết này cái xước tử ni?"

    Phùng Hạo Nhiên gãi gãi đầu, cười nói: "Ta cũng không biết ni." Hắn xem Cố Ninh, "Cố Ninh khẳng định biết." Hắn như Cố Ninh đại, bất quá là sai hai ngày, cho nên ở trước mặt trưởng bối phải gọi biểu đệ, ở bên ngoài liền kêu tên.

    Cố Ninh cười nói: "Kỳ thật cũng đơn giản, nguyên bản cũng hội có này chủng công cụ, chỉ là có chút cố công nhóm không chịu dùng. Bọn hắn làm nhất thiên có một ngày tiền, ăn nhất thiên cơm. Nếu là nhất thiên liền đem mười ngày việc làm hảo, na liền không cơm ăn, tiền cũng thiếu kiếm. Cho nên bọn hắn không chịu dùng, như cũ thích dùng lưỡi hái."

    Phùng Hạo Nhiên vỗ tay một cái, "g, chính là như vậy."

    Tú Dao cười nói: "Na các ngươi đem nhận thầu cấp bọn hắn không phải được. Có thể ấn tính tiền a, nhất mẫu lúa mạch cất kỹ nhiều ít tiền, như vậy cũng không cần ấn thiên tính. Bọn hắn tảo điểm thu lúa mạch, cũng có thể nghỉ ngơi."

    Đại gia đô nói không sai, nói chuyện, đi lộ liền khoái, mấy người đến thợ đan tre nứa điếm. Trương thợ đan tre nứa mang nhi tử bà nương, một đêm chưa ngủ, biên thất bát cái xước tử, chính tại lắp ráp.

    Trương thợ đan tre nứa nói: "Tần cô nương, này cái xước tử nha, chúng ta cấp gia điểm đông tây, trong này làm cái chướng ngại vật." Hắn chỉ chỉ xước tử phía sau, "Như vậy liền không dễ dàng thương đến nhân."

    Tú Dao thấy nhất đùi người thượng quấn bố, quan tâm nói: "Bị cắt đến? Lợi hại hay không?"

    Trương thợ đan tre nứa nhi tử cười nói: "Không sự không sự, da dày thịt béo, liền hoa một chút. Sửa một chút liền hảo, sẽ không tái vạch đến."

    Tú Dao vội cảm ơn, Phùng Hạo Nhiên lại nói đi tiệm bán gạo bố trang cái gì nhìn xem, Tú Dao nói nàng hòa đại ca ở trong này xem xước tử, Phùng Hạo Nhiên nói: "Này cái có cái gì hảo xem, chờ bọn hắn biên xong rồi các ngươi tái tới."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn ân mưa thân địa lôi.

     www. 13800100. com

    Đệ nhất quyển 196 đô đuổi đi ra

    Cố Ninh cười nói: "Tần đại ca, Tú Dao, các ngươi cũng đi nhìn xem đi, Hạo Nhiên nhất ý tốt. " chỉ cần Tú Dao hòa Tần Nghiệp đi theo bọn họ một chuyến, về sau tái tới bán lương thực bán bố, tự nhiên liền cùng trước kia không phải nhất cái đãi ngộ.

    Tú Dao không nghĩ đến này tầng, bởi vì nàng từ đầu liền không nghĩ quá muốn đi cửa sau kiếm nhân gia tiện nghi, hơn nữa nàng bán bố vẫn là đi Lâm Ký bố trang ni.

    Tú Dao hòa Tần Nghiệp cũng đi xem xem, nơi đó tiểu nhị hòa quản sự bây giờ đối Phùng Hạo Nhiên quả nhiên không so từ trước, cả đám đều cung cung kính kính, thấy Tú Dao hòa Tần Nghiệp này lưỡng người nhà quê cũng không có khi dễ.

    Đại gia mệt mỏi liền tại tiệm bán gạo hậu viện rặng cây nho hạ nghỉ ngơi, Cố Ninh nói nhượng Phùng Hạo Nhiên bồi hắn đi đại thanh ven sông bờ đi một chuyến. Phùng Hạo Nhiên hiếu kỳ nói: "Cố Ninh, ngươi đi nơi đó tới cùng muốn làm gì, có cái gì hảo xem nha, không phải là con sông sao?"

    Cố Ninh cười nói: "Ngươi xem nó chỉ là con sông, khả nó cũng các ngươi huyện cứu mệnh hà. Một khi phiếm lạm, na chính là đại sự kiện. Năm trước ta thượng kinh cùng Trương đại nhân liêu lên, hắn nói là phải ở trong này kiến bến đò ni."

    Tú Dao nghe thấy hỏi: "Na phải hay không là hội xâm chiếm bách họ thổ địa?"

    Cố Ninh lắc đầu, nói: "Sẽ không, ven đường có không thiếu đất hoang, đầy đủ dùng. Kiến hảo về sau, như vậy đông tây hà đạo cũng có thể thông lên."

    Tú Dao cười nói: "Muốn làm giàu trước sửa đường, quả nhiên là như vậy." Thủy lộ cũng là lộ.

    Cố Ninh cười hơi hơi xem nàng, gật gật đầu, Tú Dao lại thở dài: "Bất quá chỗ của chúng ta hảo nhiều địa phương liền bị thủy vây, lũ lụt lợi hại, có địa phương ni, lại không có nhất điều có thể lâu dài dùng hà, dùng thủy cũng là việc phiền toái."

    Cố Ninh tỏ vẻ cảm thấy hứng thú, nhượng nàng nói nói xem, Tú Dao liền nói: "Nói ví dụ chỗ của chúng ta Sa Hà thôn, chung quanh có tam con sông, một chút mưa to liền phiền toái. Mà chúng ta Đào Nguyên thôn ni, liền không có nhất con sông, con kênh tu tới tu đi đô đến không được chỗ của chúng ta."

    Cố Ninh gật gật đầu, cười nói: "Ta nhớ lấy."

    Tú Dao buồn bã nhìn hắn một cái, hắn lại không phải huyện lão gia, nhớ lấy có cái gì dùng ni.

    Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Đúng rồi, Dao Dao, ngươi còn không biết đi, Cố Ninh hiện tại chính là cử nhân. Ha ha. Không nghĩ đến đi."

    Tú Dao hòa Tần Nghiệp đô là cả kinh, như vậy tuổi trẻ tú tài, bọn hắn liền đủ ngưỡng mộ, cư nhiên —— là người cử nhân!

    Cố Ninh vội nói: "Bất quá là khảo ngoạn, lại không đương chân."

    Còn không đương chân?! Này là muốn nhượng na chút khảo cả một đời đô thi không đậu học sinh nhóm phun cái đối xuyên ruột sao? Tú Dao hòa Tần Dương mở to hai mắt, không hẹn mà cùng than thở, muốn là Nhị Hiển hòa Dương Dương cũng có thể như vậy liền hảo.

    Phùng Hạo Nhiên xem na huynh muội lưỡng nhất cái biểu tình nhất cái động tác, không khỏi lại cười nói: "Nói cho các ngươi đi, nếu như không phải gia lý lão nhân quá thế, cần giữ tang không thể tiếp theo khảo, Cố Ninh hiện tại đã là lưỡng bảng tiến sĩ làm quan ni." Không chút ngoài ý muốn, lại thu hoạch Tú Dao hòa Tần Dương tiếng thán phục.

    Phùng Hạo Nhiên ha ha cười, vỗ vỗ Cố Ninh bờ vai, "Cố Ninh, chúng ta đô bội phục ngươi thật sự ni."

    Cố Ninh từ trong nhãn tình của Tú Dao thấy kinh diễm hòa tán dương, không khỏi cười nói: "Đừng nghe hắn nói mò, không có như vậy lợi hại, lưỡng bảng tiến sĩ cũng không phải rất hảo đương."

    Buổi trưa thời điểm, Tú Dao đề nghị thỉnh bọn hắn ăn mì, Vương lão đại diện, sạch sẽ lại hảo ăn. Cố Ninh hòa Phùng Hạo Nhiên đô không cự tuyệt, Phùng Hạo Nhiên vui vẻ nói: "Dao Dao mời khách, ta thế nào cũng được ăn tam chén lớn."

    Tú Dao trêu ghẹo nói: "Ngươi ăn thập chén ta cũng mời nổi, liền sợ ngươi bụng chống không lên."

    Đại gia ha ha cười, cùng nhau đi qua.

    Ăn cơm xong, đại gia liêu một hồi đô cảm thấy hứng thú đề tài, Tú Dao hòa Tần Nghiệp liền cáo từ, sau đó đi thợ đan tre nứa nơi đó đem đã làm hảo mạch xước tử trang xe mang về.

    Hai người không có trực tiếp về nhà, mà là đi trước bà ngoại gia, đem mạch xước tử cấp bọn hắn xem, giáo Liễu Thăng học hội sử dụng. Đại gia xem như vậy hảo dùng đông tây, nhẫn không được thu xếp một chút, đi vào ruộng thử một lần xem.

    Liễu Thăng học hội, kéo ra tư thế, "Phần phật" chính là nhất phiến, tái phần phật lại là nhất phiến, một lần chí ít có thể cắt rớt lục lũng lúa mạch, hắn vui mừng hô: "Hảo đông tây, hảo đông tây nha!"

    Liễu Khởi mấy cũng phải thử một chút xem, kết quả hắn bất quản dùng như thế nào, tổng cảm thấy không như vậy thuận tay, chỉ phải nói: "Xem ra ta quá đần, học không được."

    Mặt khác mấy người cũng học một chút, hiện tại có vật che chắn ngăn trở, lại là không quá hội thương đến đùi, bất quá bởi vì cũng trọng một vài, có chút nhân liền càng sẽ không dùng. Liễu Thăng vui mừng nói: "Ai nha, xem ra chính là cấp ta xứng nha. Nhất thiên thập mẫu đất, na ta gia đô không đủ ta cắt ni. Các ngươi đều đại đầu heo thịt cấp ta hầu hạ hảo, ai gia kén ta đi cấp các ngươi cắt lúa mạch." Nói liền cười lên, đại gia cũng vui mừng.

    Tú Dao lại thỉnh tam ông ngoại làm mấy tiểu mộc luân tiểu mộc xe, có thể đem ải thô đại sọt thả ra, như vậy mạch xước tử thu lúa mạch liền rót vào đại giỏ lý. Tiểu xe có thể dùng nhất sợi dây thừng buộc tại sam lúa mạch nhân ngang hông, đẳng mãn, liền có nhân đi đổi đại giỏ, đem lúa mạch đẩy đi vào sân.

    Tam ông ngoại suốt đêm làm hảo mấy, Tú Dao lấy đi, nhượng bọn hắn tiếp làm. Mạch xước tử Tú Dao cũng lưu lại tam sáo, nhượng bọn hắn giáo nhân dùng, nếu như có muốn mua liền thống kê số lượng đi trương thợ đan tre nứa nơi đó cầm.

    Hiện tại là tám trăm văn nhất sáo, bất quản quan hệ thân sơ xa gần, đô là như thế. Đương nhiên không mua có thể tô, nhất thiên năm mươi văn, có thể thu gặt thập mẫu đất, cũng rất thoả đáng. Chỉ là nếu như không hội thao tác, nhất định phải sử dụng, thương đao, hoặc giả chính mình các loại loạn thao tác cắt đến, na mại gia là không phụ trách.

    Tú Dao cùng ông ngoại đẳng nhân thương lượng hảo, sau đó ngày thứ hai liền hòa Tần Nghiệp đuổi xe lừa về nhà.

    Quá đến mười ngày, chớp mắt tiết Mang chủng tiết đến, từng nhà muốn gặt gấp tiểu mạch.

    Tú Dao nhượng Tần Nghiệp lại đi một chuyến huyện lý, đem hai mươi sáo mạch xước tử cầm lại tới, chỉ chờ chính mình gia chiêu bài vừa đi ra ngoài liền có thể bán tiền. Tiết Mang chủng còn không đến, Tần Đại Phúc trông nhà lý có khối lúa mạch đã thục, hắn liền thu xếp đi thử một lần. Tần Đại Phúc đối na mạch xước tử cảm thấy hứng thú, đi cỏ linh lăng địa lý luyện thật sự thục, tay thẳng ngưa ngứa.

    Tiết Mang chủng hai ngày trước, Tần gia liền tế liêm, phóng đại roi —— Tú Dao nói vi hấp dẫn đại gia chú ý, sau đó người một nhà đô cực kỳ hứng thú đi mạch. Mặt khác tự nhiên có hiếu kỳ nhân cũng cùng đi xem, liền gặp ngang hông Tần Đại Phúc buộc nhất sợi dây thừng, kéo cái đại biển la, tay lý nâng cái gì gia thập nhi, liền xem hắn hoa chân múa tay ở trong đất bận việc, sau đó "Sát sát sát", nhất giây lát thanh quá khứ, na gốc rạ liền trần trùng trục lộ đi ra.

    Mà bông lúa hòa nhất tiệt mạch cán liền lạc tại na con gà tổ lồng một dạng đông tây lý, na đông tây phía trước còn có cái đại lưỡi hái đầu, bông lúa lọt vào đi, mãn, Tần Đại Phúc quay đầu liền đảo vào trong cái kia lớn.

    Như vậy nhất lồng nhất sam, nhất phiến lúa mạch liền mất đầu, hữu tâm nhân đếm, tối thiểu lục lũng tả hữu, đại gia đô kinh hô lên, bôn tẩu bẩm báo, liền liền kêu gào tới xem Lão Tần gia ảo thuật.

    Tần Đại Phúc na cái mỹ nha, tiểu thô eo uốn éo, hai cánh tay nhất động tác, sát sát sát liền cắt tảng lớn lúa mạch. Đại gia mắt ngó hắn nhất cái qua lại tới đây, nhất mẫu đất đi thiếu nửa, tái nhất cái qua lại, hơn phân nửa mất...

    "Đại thúc, nhất thiên cắt nhiều ít nha!"

    "Thập mẫu đất! Một trăm tiền văn ta cấp các ngươi cắt!" Tần Đại Phúc thét to, tiếp theo cắt lúa mạch, một bên cắt một bên còn hảo tâm tình hát lên khúc, biên xướng biên hợp vợt, này lúa mạch cắt được liền càng hăng hái.

    Có nhân nóng lòng muốn thử, liền hỏi này đông tây ở đâu tới, nhiều ít tiền, Tần Nghiệp nhất nhất giải thích, tám trăm tiền nhất sáo. Đại gia liền nói quý, Tần Nghiệp cười nói: "Không quý ni, có thể mấy nhà hợp mua nhất sáo, nhất thiên thập mẫu đất, chính ngươi gia cũng sai sử không xong, dùng chung lời nói thoả đáng."

    Có một vài nhân nhất hợp kế, lập tức liền muốn mua, Tần Nghiệp liền trở về cấp bọn hắn thu xếp, còn được phụ trách giáo hội nhất người. Hứa Nhị Ny nhìn thấy tự nhiên cũng tâm động hiếu kỳ, nghĩ thử một lần xem, nàng đối Tần Nghiệp nói: "Cha cắt lúa mạch quái mệt mỏi, không như ta đi."

    Liễu thị nghe thấy nói: "Ngươi nhất nữ nhân, đi làm cái gì, ta gia hiện tại làm xong, liền không cần nữ nhân xuống đất, ngươi nghỉ đi, làm nấu cơm liền hảo."

    Hứa Nhị Ny lại không chịu ngồi yên, liền đi vào ruộng gánh lúa mạch vào sân.

    Bây giờ có này cái, liên Tần Hiển đô không cần nghỉ phép, bất quá Tần Hiển còn đặc ý trở về xem xem, trở về cùng học đường lý nhân học, có hiếu kỳ liền thừa dịp thời gian nghỉ ngơi chạy đi ra xem, liền hô đã ghiền, liền liền nghĩ biện pháp mua nhất sáo tống cấp gia lý.

    Có hội buôn bán, lập tức liền mua đi, sáu bảy mươi văn cấp nhân gia cắt thập mẫu, gia lý mua không nổi nhượng nhân giúp đỡ cắt vẫn là vui sướng. Mà Tú Dao nguyên bản cũng không phải thực nghĩ chính mình gia đi cấp nhân gia cắt lúa mạch, bất quá là cái mánh lới. Để cho mua nàng mạch xước tử nhân có thể kiếm ít tiền, nếu như tìm nàng gia đi cắt lúa mạch chính là một trăm văn, cho thuê gia thập nhi chính là năm mươi văn. Đại gia tính tính, vẫn là trực tiếp tìm nhân cắt thoả đáng ni, nhất thiên thập mẫu, mới bảy mươi văn, này muốn là thời tiết không hảo cũng không sợ, chớp mắt công phu liền đến trong sân.

    Tần Đại Phúc hưng phấn thật sự, chính mình gia cắt, lại đi cấp Lão Tần đầu gia cắt, Lão Tần đầu cũng hội tính sổ, liền nhượng Tần Nghiệp cầm nhất sáo tới cấp Tần Nhị Quý, nhượng Tần Nhị Quý ra đi cấp người khác gia cắt lúa mạch, thập mẫu đất thu bảy mươi văn.

    Bất quá như vậy cả ngày cắt cũng không phải mau chóng việc, Tú Dao liền cùng Tần Đại Phúc nói: "Cha, ngươi liền đem mạch xước tử cấp ta tam thúc, nhượng chính hắn cắt, làm gì thế nào cũng phải ngươi đi? Này đông tây mệt mỏi thật sự ni."

    Tần Đại Phúc cười nói: "Ta này không phải cảm thấy mới mẻ thôi."

    Tú Dao nói: "Cái kia cũng không được, ngươi muốn là tái đi cắt ta liền không nhượng ngươi dùng."

    Tần Đại Phúc chỉ phải nói: "Hảo hảo hảo, ta giáo ngươi tam đạt đạt."

    Tần Tam Thuận lại thế nào đô học không được, không phải trong này không thích hợp chính là chỗ đó không thích hợp, xem sáng ngời ngời sam đao hắn lại cảm thấy không an toàn, luân hai vòng liền bỏ gánh, không nghĩ sam lúa mạch.

    Lão Tần đầu xem không lên tiếng.

    Có này sáo thu mạch thần khí, từng nhà đô mau chóng rất nhiều, liền tính không có bảy mươi văn tiền, chỉ cần gia lý có trứng gà có gà, cũng là có thể. Chính mình gia lại dùng ít sức lại thưởng lúc, miễn cho nhất trận mưa lớn đem lương thực lãng phí.

    Gặt lúa mạch còn không xong, trương thợ đan tre nứa nơi đó sinh ý hảo vô cùng, hắn còn tìm nhân giúp đỡ, rất khoái Tú Dao tiền vốn liền trở về, cũng cùng kiếm không thiếu tiền. Liền tính sau khác thợ đan tre nứa cũng hội làm, nhưng là đại gia vẫn là nhận trương thợ đan tre nứa, dù sao Tú Dao là tại nơi đây mua, bọn hắn đô cảm thấy Tần Tú Dao mua địa phương, na khẳng định là hảo.

    Bất quá khác địa cũng có làm, đặc biệt là một vài nhà giàu gia, chính mình gia liền có thợ đan tre nứa, mua Tần gia nhất sáo trở về, rất khoái liền có thể phục chế ra vài sáo tới. Bất quá vẫn là Phùng Hạo Nhiên nói na vấn đề, chính mình gia làm ruộng nhân gia thích dùng, na chút làm giúp lại không chịu, mười ngày việc nhất thiên can xong rồi, na cửu thiên ăn cái gì? Ở đâu đi kiếm tiền?

    Khả nhân gia Tần Nhị Quý đẳng nhân giúp người cắt lúa mạch, bảy mươi văn thập mẫu, quả thực là tiện nghi cùng bạch lượm một dạng, trước kia nếu như thỉnh nhân nhất thiên đô muốn ba bốn mươi văn, nhất thiên nhất người cũng là cắt nửa mẫu nhiều điểm.

    Như vậy tới nay, na chút gia lý không có cái gì, dựa vào cấp nhà giàu tô vẽ làm việc nhân cơ hồ muốn thất nghiệp, liền bắt đầu có nhân nháo sự, bang nhà giàu gia làm việc thời điểm không chịu dùng mạch xước tử.

    Mà nhà giàu gia tự nhiên cũng sinh khí, nếu như không cần liền mướn người khác, na chút đi kiếm tiền cũng sẽ bị nhân đánh. Lão Tần đầu vốn cũng kêu Tần Nhị Quý đi Chu gia làm giúp, bị Tú Dao ngăn lại, không cho đi, Tần Nhị Quý lại là nghe Tú Dao, Lão Tần đầu khí cực kỳ.

    Ai biết sau Chu gia hòa na chút làm giúp đánh lên, đi giúp đỡ cắt lúa mạch phải bị đánh rất lợi hại, bọn hắn lại vui mừng nghe Tú Dao lời nói.

    Mà Tú Dao sợ có nhân giận lây bọn hắn, liền dặn dò người trong nhà không muốn lạc đơn hành động, cũng không muốn tùy tiện ra đi đi, đại gia đô cùng một chỗ làm việc liền hảo. Dù sao người trong thôn cũng phải bọn hắn lợi ích thực tế, đại bộ phận nhân hội giúp bảo hộ bọn hắn, na chút thuần tô vẽ cũng không dám ở trong thôn cùng thôn dân nháo sự.

    Tối hậu vẫn là Cố Ninh cấp Phùng Hạo Nhiên ra chủ ý, thực hiện Tú Dao na cái nhận thầu chế. Phùng gia trên làm dưới theo, thực hiện ruộng đất nhận thầu chế, na chút làm giúp, thu hoàn thập mẫu đất tổng cộng cấp hai trăm văn, tuy rằng ít hơn trước kia, khả bọn hắn cũng có thể sử dụng mạch xước tử. Hơn nữa sớm thu, bọn hắn còn muốn giúp đỡ làm ruộng, làm cỏ... Như cũ cũng có tiền, nháo sự mới dần dần thiếu.

    Tối chủ yếu là thỏa mãn na chút đi đầu nháo sự nhân *, sự tình rất khai liền áp đi xuống, không có chuyển biến xấu thành tảng lớn đối lập.

    Phùng gia làm tốt lắm, được tri huyện lão gia khen ngợi, lão gia tử cao hứng, thiếu không được lại khoa phùng nhị nãi nãi hòa Phùng Hạo Nhiên.

    Phùng nhị nãi nãi được lợi ích thực tế, đối Tần gia tự nhiên càng thân cận hữu hảo, cũng hào phóng, còn Phùng chưởng quỹ tới tống đoan ngọ quà tặng trong ngày lễ, cấp Lão Tần gia đại đại địa trường mặt, nhượng Trương thị ở trong thôn thực mở mày mở mặt một hồi.

    Nhất là Chu gia, xem Lão Tần gia nhãn thần, cũng càng lúc càng nóng bỏng, thậm chí ngầm chứa nhất điểm ghen tị.

    Lúa mạch thu được khoái, nông canh nông chủng thời gian liền giàu có dư dật, Tú Dao nhượng cha cầm ra ngũ mẫu đất tới chủng bọn hắn từ phùng gia cầm lại tới hạt bắp mầm mống. Tần Đại Phúc hiện tại chính là nghe tức phụ khuê nữ, bị Lão Tần đầu nói hắn là người lão bà hài tử nô, không có Lão Tần gia bộ dáng.

    Hạt bắp chủng pháp hòa bông vải không kém nhiều, cày ruộng, bừa, dưỡng phì, sau đó ngưu lạp cày cụ xuyên rãnh, nhất nhân bưng mầm mống muôi điểm yểm, nhất yểm tam hạt ngâm quá mầm mống, còn gia khác có khả năng khu trùng đông tây. Điểm yểm nhân điểm thượng mầm mống, thuận tiện còn muốn dùng chân giẫm một chút, tướng chủng tử giẫm vào đi, sau đó phía sau tái cùng nhất cái vung phì. Bởi vì mầm mống bị thổ che một chút, vải lên phì liền sẽ không đốt tới mầm mống.

    Tối hậu tái dắt ngưu, khoác lên bừa, đem rãnh bừa bình liền hảo.

    Đương nhiên còn có cái tối mấu chốt nhân tố, là lão thiên gia cấp mặt, nước mưa sung túc. Năm nay cũng may mà có Tú Dao gia bán đi mạch xước, thu lúa mạch tốc độ nhanh, trong lúc có mưa cũng không thế nào sợ, chỉ là lúa mạch làm giao địa tô hậu mưa rồi lại chẳng được, hảo ở trong đất vẫn là ướt, chủng gạo kê không để lỡ.

    Chủng xong rồi, nông gia lại có thể nghỉ ngơi một chút, Lão Tần đầu liền đem Tần Đại Phúc Liễu thị kêu đi, thương lượng phân gia.

    Trương thị là cao hứng rất, nghĩ đem bọn hắn hết thảy đô đuổi đi ra, chính mình thanh tịnh. Hiện tại nàng là tối thích na câu nói, con cháu tự có con cháu phúc, chớ vi con cháu làm mã ngưu.

    Tần Đại Phúc bây giờ học ngoan, cha mẹ nhượng làm việc liền làm, nhưng là lời nói ni ít nói, nhất là khả năng nhượng tức phụ không vui sướng lời nói. Này một lần thu lúa mạch hắn xuất lực ra được có điểm ngoan, hiện tại còn eo mỏi lưng đau, hắn cũng không đứng, liền ngồi tại nhất chiếc ghế đôn cỏ thượng.

    Lão Tần đầu hôm nay thích ý, mùa xuân cũng mạ thượng khoai lang, gặt lúa mạch cũng là nhượng đại phòng giúp đỡ, gieo hạt mùa hè không một chút để lỡ, lão thiên gia cấp mặt, hắn vui sướng hài lòng. Hắn xoạch lưỡng miệng tẩu hút thuốc, nói: "Vốn mùa xuân nên phân gia, bất quá lúc đó bận việc làm ruộng, lại là đại nghiệp thành thân, ta liền không nói. Hiện tại cũng bận việc, chúng ta liền phân gia đi."

    Thấy đại phòng phân gia ngày nhiều như vậy hảo, hắn bây giờ nhất điểm cũng không nghĩ na chút gì phụ mẫu tại không phân gia lời nói, thậm chí thôn lý hảo nhiều nhân đô cùng học dạng cũng phân gia, bây giờ phân gia đô là một loại thời thượng. Nhân gia nói hảo, dù sao cũng không phải na chủng cao môn đại hộ, có cái gì đại thanh danh đại gia nghiệp, đô nghĩ phân điểm, bất quá là hàn môn phá hộ, không cái gì hảo trông, phân gia các tự bào xoa xem tạo hóa đi.

    Tần Tam Thuận hòa tam thẩm đầy mặt không cao hứng, tuy rằng trước kia bọn hắn nghĩ phân gia, khả hiện tại phân gia liền được chính mình làm việc, này còn không nói, phân gia liền cái gì đô không có.

    Lão Tần đầu liền nói đồ trong nhà nói, Liễu thị nghe so chính mình đương niên bị phân ra đi hảo rất nhiều ni, tối thiểu lương thực vẫn là chia đều, nàng cũng không lên tiếng. Lão Tần đầu lại nói: "Vừa mới phân ra đi, các ngươi cũng không cái gì, ta cũng tái làm hai năm. Ta hôm nay năm mươi chín tuổi, chờ ta sáu mươi hai tuổi, các ngươi liền bắt đầu thương lượng dưỡng lão đi. Ta lúc đó còn có thể làm, không cần các ngươi hầu hạ, chờ ta bảy tám chục tuổi liền tái nói."

    Tần Nhị Quý nói: "Trung, liền như vậy phân, so ta đại ca lúc đó hảo nhiều."

    Tần Tam Thuận cười lạnh nói: "Ở đâu hảo? Đại ca lúc đó tam đại gia gia cấp căn nhà, nhị đại gia gia cấp gia thập nhi hòa lương thực, chúng ta có cái gì? Ai cấp?"

    Lão Tần đầu nói: "Ngươi tam đại gia cũng không phải bạch cấp, là ngươi đại ca tô, ngươi nhị đại gia gia thập nhi, ngươi đại tẩu tử cũng trả tiền."

    Tần Tam Thuận vẫn là không vui sướng, nói: "Nếu như phân gia cũng trung, liền đem đại ca gia đồng tiến tới, chúng ta một lần nữa phân, như vậy mới được." Ai biết phải hay không là cha mẹ thiên vị, đem giấu bạc trắng hòa tiền đô cấp đại ca gia? Nếu không đại ca gia có thể hai năm qua liền hảo lên? Lại xây nhà lớn lại nói tức phụ?

    Liễu thị khí được hừ lạnh một tiếng, nhưng cũng không nói tiếp, Tần Đại Phúc cũng không nói chuyện, đơn xem Lão Tần đầu. Lão Tần đầu khả biết lợi hại, hắn nói: "Ngươi đại ca na là chính bọn hắn tránh đi ra, đương niên phân gia thời điểm các ngươi đô ở đây, nhân gia cái gì cũng không cầm, lương thực liền đủ ăn nhất thiên ni."

    Tam thẩm đột nhiên nói: "Na ta nương giấu na chút tiền, liền không cầm đi ra phân?"

    Trương thị nhất nghe hỏa, "Phóng ngươi rắm, ta cái gì thời điểm giấu tiền? Các ngươi không ăn vẫn là không uống?"

    Tam thẩm nói: "Trước kia ta đại tẩu tử hòa đại nghiệp kiếm na chút tiền, đô ở đâu đi? Còn có ni, gia lý trước kia cũng có tiền, thế nào liền mất?"

    Trương thị mắng: "Phóng ngươi nương rắm, ngươi giao mấy tiền tới? Ngươi đại tẩu tử hòa đại nghiệp tránh ngươi muốn được sao? Ngươi không kiếm tiền, lại là hoa được nhiều."

    Tam thẩm mím miệng không lên tiếng liền xem nhị thẩm, nhị thẩm vẫn muốn nói chuyện, lại bị Tần Nhị Quý hung hăng trừng, nhất thời gian không dài dám. Hai ngày này Tần Nhị Quý liền nói với nàng vài thứ, nói cha muốn phân gia, phân gia thời điểm nhượng nàng khép chặt miệng, nếu không hắn hưu nàng.

    Nhị thẩm liền sợ bị hưu.

    Tần Tam Thuận còn ồn ào muốn đại phòng cầm đông tây đi ra cùng nhau phân, nếu không không công bình, cha mẹ thiên vị, "Chúng ta liên địa phương đô không trụ, liền như vậy ra đi, trụ ở nơi nào?"

    Trương thị cả giận nói: "Ngươi đại ca đương niên cũng không địa phương trụ, còn không phải chính mình thu xếp."

    Tần Tam Thuận hai vợ chồng liên tục hừ lạnh, chính là không đồng ý.

    Liễu thị chậm rì rì mở miệng nói nói: "Ta còn mang phân gia đơn tử ni, bất quản ta hiện tại có cái gì, đương thời phân gia thời điểm các ngươi là cái gì đô không cấp ta. Ta đồ cưới đô cấp tam tiểu thúc ngươi thành thân dùng, trong nhà các ngươi tủ quần áo rương quần áo đô là của ta, phải hay không là nên hoàn cấp ta?"

    Tuy rằng lúc trước nhị ma ma giúp muốn trở về một vài đại kiện, khả có một vài còn tại trong nhà tam thẩm ni, nàng sống chết không chịu phun ra ngoài.

    Liễu thị cũng không nghĩ tính toán na chút, gặp bọn hắn hùng hổ doạ người, liền cũng nhắc lại chuyện xưa.

    Tam thẩm giọng the thé nói: "Nghĩ được mỹ, na là ta thành thân. Ai cầm ngươi đồ cưới ngươi liền hỏi ai muốn."

    Trương thị sắc mặt đột biến, khí được thẳng run, "Nhanh chóng cấp ta phân gia, đừng cả ngày khí ta." Liền tính nàng da mặt dày, dùng tức phụ đồ cưới, nói tới cũng là mất mặt sự, này sự việc nhị ma ma cũng không thiếu nói thầm nàng.

    Liễu thị tiếp tục nói: "Chúng ta tá tiền cấp đại nghiệp xem bệnh, gả khuê nữ, cưới vợ, xây nhà, hiện ở bên ngoài còn khiếm hơn một trăm lượng bạc, chúng ta có từng nói với các ngươi cầu nhất đồng tiền? Các ngươi tổng cảm thấy chúng ta xây nhà, cưới vợ, thế nào liền không nghĩ quá chúng ta là khiếm tiền ni? Trước nói nhượng ta ra tiền mua ngưu, khả chúng ta gia đến hiện tại còn tại tô ngưu ni. Cha mẹ nên nhi nữ dưỡng, chúng ta dưỡng cũng là phải, khả chúng ta có cha mẹ có tử nữ muốn dưỡng, lại không có tái dưỡng huynh đệ hòa huynh đệ tức phụ đạo lý. Ngươi muốn chúng ta đông tây trở về cùng nhau phân, na trước đem này hơn một trăm lưỡng nợ cấp chúng ta phân đi."

    Tần Tam Thuận phiên mặt, "Na một trăm lượng bạc trắng là ngươi khuê nữ tự chủ trương, nhượng nàng còn, mắc mớ gì tới chúng ta nhi "

    Liễu thị cười lạnh nói: "Na chúng ta tiền hòa gia thập nhi, mắc mớ gì tới ngươi nhi? Ngươi nghĩ nhượng chúng ta trở về một lần nữa phân, ngươi lại là nghĩ được mỹ, chỉ nghĩ phân đông tây không phân nợ."

    Tần Tam Thuận khí được nhất vỗ bàn, phần phật đứng lên, "Ngươi cho rằng ngươi là cái gì đông tây? Ta nhẫn ngươi rất lâu, ngươi tới về sau, này cái gia liền không phải nhất cái gia. Trước kia ta đại ca nhiều hiếu thuận nhiều đau chúng ta. Hiện tại khả hảo, móc nhất đồng tiền không bỏ cầm ra ngoài, không đô là ngươi xúi giục?"

    Hắn chỉ Liễu thị lỗ mũi, trợn tròn mắt, hung ba ba nhất phó muốn đánh người bộ dáng, Liễu thị lại vô e ngại, lạnh lùng trừng trở về.

    Tần Đại Phúc thấy tình trạng đó lập tức trách mắng nói: "Tam Thuận, ngươi làm cái gì? Còn dám đánh ngươi đại tẩu tử hay sao?" Hắn một chút đẩy Tam Thuận ra, đứng tại chính mình tức phụ phía trước chắn nàng.

    Tần Tam Thuận chế nhạo nói: "Đại ca, ngươi? Ngươi nói cả một đời bảo hộ chúng ta, liền tính thú tức phụ cũng sẽ không đối chúng ta không hảo."

     www. 13800100. com

    Đệ nhất quyển 197 Tú Nhàn bị đánh

    - Lão Tần đầu hòa Tần Nhị Quý cũng trách mắng hắn, Tú Dao, Tần Nghiệp, Hứa Nhị Ny bọn người tại môn khẩu nghe ni, nương không hứa bọn hắn đi vào, bọn hắn liền chỉ có thể ở bên ngoài nghe. Bởi vì là phân nhị phòng, tam phòng gia, Tần Nghiệp tự nhiên cũng không tư cách nói xen vào.

    Hứa Nhị Ny nghe thấy Tần Tam Thuận mắng chính mình bà bà, liền nghĩ đẩy cửa vào trong, nàng tức giận nói: "Tam thúc cũng thật quá đáng, hắn nhất cái tiểu bối nghĩ làm gì?"

    Tần Nghiệp nói: "Đừng gấp gáp, cha hội hộ nương, còn có nhị thúc ni."

    Tú Dung liền đối Hứa Nhị Ny nói: "Đại tẩu, ta gia quy củ chính là, trưởng bối nói chuyện, tiểu hài tử không hứa nói xen vào. Muốn là phân ta gia, ngươi hòa đại ca còn có thể vào trong, hiện tại là phân bọn hắn gia, các ngươi vào trong, tam đạt đạt, tam thẩm bọn hắn liền phải mắng ngươi nhóm không lớn không nhỏ."

    Hứa Nhị Ny nói: "Như thế, khi ta tới chúng ta liền phân gia, trong này không có ta nhất phân công lao."

    Tú Dao vẫn không nói chuyện, nàng mật thiết chú ý bên trong, nàng vui mừng nàng khiếm Tôn lang trung một trăm lượng bạc trắng, này một trăm lượng bạc trắng, vô số lần bảo hộ bọn hắn may miễn phải bị thân nhân lấy hiếu thuận bắt cóc khó xử, quả thật rất hảo! Khiếm hảo!

    Tần Đại Phúc trước kia còn cảm thấy đối bọn đệ đệ có điều thua thiệt, cho nên muốn giúp đỡ bọn hắn, làm việc liền tới vô giúp vui, cơm đô không ăn. Bây giờ xem Tam Thuận thế nhưng mắng đại tẩu như vậy khó nghe, hắn tâm liền hàn, lười phải nói chuyện với Tần Tam Thuận.

    "Thôi, cha, này cái gia vốn hiện tại liền không nên ta tới. Các ngươi chính mình phân đi, phân xong rồi nói cho ta liền hảo."

    Hắn lạp Liễu thị liền đi.

    Liễu thị muốn chính là như vậy, nàng liền nghĩ nàng trượng phu cùng nàng một lòng một dạ, hiện tại nàng làm được, tự nhiên sẽ không tái kiên trì.

    Lão Tần đầu thấy tình trạng đó vội nói: "Được, đô là chính mình gia nhân, đừng lộng này đó cảnh nhi. Như vậy đi, lão đại gia liền cầm ra lưỡng xâu tiền tới, xem như tá."

    Tần Đại Phúc nói: "Cha, là ngươi tá vẫn là bọn hắn tá?"

    Tần Tam Thuận khí được một cước đá ngã lăn ngồi ghế nhỏ tử, hô: "Các ngươi đừng thật quá đáng!"

    "Súc sinh!" Lão Tần đầu khí được đại mắng, "Ngồi xuống cho ta, còn thể thống gì!"

    Tần Tam Thuận nghiêng đầu không để ý, Tần Nhị Quý mắng: "Ngươi na điểm tiền đồ đi, ngươi phải hay không là cảm thấy phân gia cái gì hoạt cũng phải chính mình làm, ngươi không nhân dựa vào bấu víu ngáng chân? Trước kia các ngươi không phải cả ngày nghĩ phân gia, thế nào lại không phân? Ngươi tái ô gào khóc ta khả đập ngươi!"

    Tần Tam Thuận còn chính là sợ nhị ca, Tần Nhị Quý có điểm lăng, khí lực đại, có thời điểm đi lên hỏa chính là một trận đập.

    Tần Nhị Quý nói: "Liền như vậy phân gia, không muốn đại ca ra tiền, đại ca lúc trước cũng là nhất gia sạch sẽ ra đi, cái gì cũng không phân, chúng ta cũng nên như vậy. Tam Thuận ngươi muốn là nói đại ca đại tẩu không hảo, ngươi này là không có lương tâm." Năm nay quá niên lương thực, đô là đại tẩu đưa tới, hai năm qua cùng đại tẩu gia ăn nhiều ít cơm!

    Hắn cùng đại ca đi lộng phấn miến, cũng kiếm tiền, càng không hảo lại muốn đại ca gia tiền.

    Tần Tam Thuận cười lạnh nói: "Ta biết, ngươi không phải là nghĩ cùng lão liễu gia kiếm tiền sao, ngươi cũng không nghĩ nghĩ, có tiền nhân gia nhượng ngươi kiếm."

    Tần Nhị Quý giương lên bàn tay, "Ngươi tìm đập là đi, ai không nhượng ngươi kiếm tiền tới, chính ngươi cái gì đô không nghĩ làm, chỉ nghĩ hết ăn lại nằm, ngươi có thể có cái gì tiền đồ."

    Hắn đứng lên, nhất dậm chân, "Liền như vậy phân."

    Gặp hắn đáp ứng, Lão Tần đầu cũng không nhiều nói cái gì, khoát tay, "Na liền chia lương thực phân, các ngươi cũng tận sớm dời ra đi đi. Trước kia cái gì đô là ta cấp các ngươi quản, các ngươi cũng không để ý, hiện tại các ngươi cũng nên chính mình thu xếp."

    Tần Nhị Quý đối Tần Đại Phúc nói: "Đại ca, đại tẩu, chúng ta này liền dời ra đi, tạm thời đi trong sân của các ngươi, tá căn phòng nhỏ trụ trụ."

    Liễu thị cười nói: "Được, dù sao đại sản hòa lệ lệ tại nơi đây ni, các ngươi quá khứ vừa vặn."

    Nhị thẩm đột nhiên nói: "Ta không đi, ngươi đi chính ngươi đi."

    Tần Nhị Quý nói: "Na chính ngươi ái đi đâu đi đâu đi, ta mang Tú Mỹ đi, chờ nàng cắt cỏ trở về liền đi."

    Liễu thị thấy tình trạng đó liền lạp Tần Đại Phúc cáo từ, dù sao vốn lần này phân gia liền không quan hệ tới bọn họ, bọn hắn không trở về muốn đông tây, tự nhiên cũng sẽ không lấy không đông tây trở về bổ khuyết bọn hắn.

    Muốn là cấp Nhị Quý Tần Sản cũng thôi, cấp Tần Tam Thuận na hai vợ chồng, Liễu thị chính là không vui sướng.

    Gặp cha mẹ đi ra, Tú Dao đẳng nhân lập tức theo sau về nhà, Hứa Nhị Ny nấu nước xung trà, cấp bà bà thuận khí, nàng cười nói: "Nương, cùng ta tam thúc khả không đáng trí khí. Này loại người, chúng ta hảo hảo quá ngày, nhượng bọn hắn mắt thèm ghen tị, mới là hảo ni. Giận bọn họ, không đáng ni."

    Liễu thị cười nói: "Đại tẩu nói đúng, là không nên sinh khí. Đi, trích đậu cô-ve, bao cốt tra ăn."

    Hứa Nhị Ny cười nói: "Nương, ngươi đẳng, ta này liền đi trích."

    Tú Dao mấy thấy, đô cười lên, Tú Dung lại có điểm uống dấm, đối Tú Dao bĩu môi nói: "Ngươi xem nương hòa đại tẩu, so cùng chúng ta còn thân ni." Tú Dao lãm nàng nói: "Tam thư, nương hòa đại tẩu hảo là chúng ta phúc khí ni, nàng về sau muốn chiếu cố nương, chúng ta nói trắng ra là, không thể chiếu cố cả một đời."

    Tú Dung gò má nhất hồng, lập tức tới vặn Tú Dao mặt, "Ngươi này người tiểu nha đầu, không xấu hổ."

    Tú Dao hô to cứu mệnh, xung vào trong nhà, Hứa Nhị Ny vội hộ nàng, đối Tú Dung nói: "Tú Dung, Tú Dung, hảo hảo, đại tẩu bao ngươi tối ái ăn dây bầu cốt tra."

    Tú Dung cười nói: "Này còn không kém nhiều."

    Tú Dao hô: "Đừng quên cấp ta nhị thư bao nàng tối thích rau hẹ trứng gà." Nhị thư ăn mặn, thích ăn heo đại tràng a, rau hẹ trứng gà a, Tú Dao mỗi lần đô cấp nàng nghĩ ni.

    Đại phòng ăn bánh chẻo, hoàn cấp Lão Tần gia tống đi, này một lần nàng rất bỏ được, tống đầy đủ nhất chậu đi, tam thẩm oán hận tróc bánh chẻo, mắng: "Chúng ta là phân gia, lại không phải đi không trở về, đại phòng này là nhượng chúng ta cuốn xéo nha."

    Trương thị chính ăn được cao hứng, ước mơ về sau cũng thỉnh thoảng ăn hảo cơm ni, bị tam thẩm nhất nói phiền được mắng: "Ăn đông tây ngăn không được ngươi miệng. Nàng nhượng ngươi cút đi trứng ngươi liền cuốn xéo? Ngươi đại tẩu này là hiếu kính ta, mắc mớ gì đến ngươi, không ăn đánh đổ." Nói liền đem sủi cảo đoạt lấy tới đổ vào bồn, liên Tần Tam Thuận mấy cũng vô nhất may mắn thoát khỏi.

    Tần Tam Thuận hòa tam thẩm sững sờ xem, nhất thời gian không biết biến chuyển tới.

    Trương thị mắng: "Nhanh chóng cấp ta dời ra đi, ta thụ không được các ngươi." Nói liền bưng sủi cảo vào trong nhà đi, chính mình ăn.

    Đại phòng gia lý, ăn cơm, Hứa Nhị Ny chịu khó dọn dẹp, đại gia nói chuyện thời điểm nàng lại đề chuyển nhà."Nương, chúng ta liền đổi nhà, gia thập cái gì đô như vậy liền hảo. Dù sao gia lý cũng không nạo."

    Liễu thị cười lên, này người tức phụ thực là thật sự, gia lý ở đâu có một dạng hảo gia thập nhi, vi thành thân hảo xem, phòng ở mới đô là tân gia thập nhi, còn khiếm một vài tiền ni. Tái nói liền tính phân gia, nàng cũng không thể dùng tức phụ đồ cưới, Trương thị na loại chuyện nàng làm không được.

    Nàng nói: "Đại tẩu nha, ngươi không cần phải gấp nha, chúng ta hiện tại lại không, mặt khác mấy gian nhà, rất khoái liền lên."

    Hứa Nhị Ny lại nói: "Nương, các ngươi trụ như vậy ốc, nhượng ta hòa đại nghiệp trụ như thế, ta không thoải mái. Lại đến lũ định kỳ, này gian phòng dột mưa, muội muội nhóm đô kiều nhất điểm, lâm hư hỏng khả không hảo, vẫn là chúng ta trở về trụ đi."

    Nói, nàng cũng bất quản cha mẹ nói cái gì nữa, liền thu xếp Tần Nghiệp chuyển nhà. Tần Nghiệp có điểm lúng túng, nhẹ nhàng đẩy đẩy nàng, ra hiệu đẳng nương lên tiếng, liền xem như vi cha mẹ hảo, cũng được nhượng cha mẹ thư thư phục phục, có khác chủng bị trói dường như cảm giác.

    Hứa Nhị Ny lại không nghĩ đến này tầng, nàng chỉ thu xếp nhanh chóng đổi nhà tới đây, nhượng cha mẹ đi trụ phòng ở mới. Liễu thị xem nàng thu xếp được hăng say, liền đồng ý, dù sao phòng ở mới rất khoái liền lên, đến lúc đó đại gia đô đi nơi đó trụ.

    Nông nhàn, gia lý liền tập trung xây nhà, vẫn là thỉnh nhân tới giúp đỡ, bất quá Liễu thị nghĩ đô xây nhà ngói, còn được mua thanh gạch, gia lý tiền có điểm không đủ, nhị nãi nãi cấp na cái hộp gỗ, Liễu thị không hứa động, suy nghĩ lưu về sau cấp Tú Dao đương đồ cưới. Tú Dao thương lượng với nàng, "Nương, heo hai ngày này liền bán, vừa vặn có thể đỉnh thượng này khoản tiền."

    Năm trước bán miến không thiếu tiền, bất quá gia lý hiện tại chi tiêu cũng đại, nương không nghĩ ủy khuất hài tử, ăn uống đô là hảo. Mặt khác này căn nhà, nương cũng là nghĩ tận khả năng che nhà gạch, về sau trụ lên cũng thư thái, miễn cho nhất niên vài thứ tu, không phải dột mưa chính là rớt tường da.

    Liễu thị nói hảo, Tú Dao liền nhượng Tần Nghiệp đi liên hệ Lưu Nham, bây giờ hắn sinh ý làm được huyện khác đi, chạy thật sự cần.

    Không hai ngày, Lưu Nham lạp lưỡng chiếc xe lớn mang lục vị huynh đệ tới đây, gánh vác đại cái cân, xách dây thừng, hết thảy đô là chuyên nghiệp tư thế. Gặp Tú Dao, bọn hắn cung cung kính kính, trước tượng hình tượng dáng chắp tay thi lễ, "Tần cô nương, chúng ta tính toán ngươi mùa đông heo hiện tại hảo phì ni."

    Tú Dao cười nói: "Nghe nói các ngươi tối gần đô không ở trong nhà ni."

    Lưu Nham hắc lặng lẽ cười, "Là ni, chúng ta bốn phía chạy, gia lý liền giao cho tiểu tử nhóm làm việc. Tần cô nương, các ngươi có mua hay không a?"

    Tú Dao lạ lùng nói: "Các ngươi muốn bán?"

    Lưu Nham gãi gãi càng lúc càng to béo đầu, "Là như vậy, chúng ta nghĩ kiếm tiền đi vào thành, gia lý không nhân quản, này địa tô cấp nhân gia chúng ta không yên tâm, không như bán, quay đầu tái đi ngoại ô mua càng hảo."

    Tú Dao lắp bắp kinh hãi, không đoán được bọn hắn lại là có kiên quyết, muốn bán gia sản đi vào thành. Nàng hỏi: "Như thế nào? Nhiều ít mẫu?"

    Lưu Nham nói: "Tổng cộng là hai mươi mẫu đất, thập mẫu ruộng tốt, bát mẫu trung điền, na lưỡng mẫu đất cằn chúng ta tống. Ngươi một hơi nếu muốn, chúng ta liền một trăm năm mươi lượng bán cấp các ngươi."

    Tú Dao tính toán, này giá tiền rất thích hợp, chính là gia lý không có như vậy nhiều tiền. Nàng nói: "Lưu lão bản, chúng ta lại là muốn, khả một lần không có như vậy nhiều tiền ni."

    Lưu Nham cười nói: "Không gấp, ngươi có thể phân vài lần cấp ta. Dù sao bán cấp nhất gia tổng so cùng mấy nhà giao tiếp hảo. Là đi."

    Này cái đạo lý Tú Dao tự nhiên hiểu, nàng cũng là như vậy làm, thịt heo liền vẫn bán cấp hắn gia ni. Nàng cười nói: "Này nhóm heo hòa dương ta tính toán đô bán đi, mặt khác còn có chút con thỏ, không kém nhiều có thể có một trăm mười tả hữu, không như chúng ta trước đỉnh, quay đầu tái tính mặt khác."

    Lưu Nham vui vẻ nói: "Tần cô nương chính là sảng khoái." Không xấu hổ tiểu tề gia thích cô nương, nghĩ đến nơi này hắn nhìn phải nhìn trái, tuy rằng Tú Dao mới mười tuổi, khả xem na đôi mắt, thế nào đô tượng là đại cô nương, nhất điểm đô không tiểu.

    Tái nói, tiểu cô nương hảo nhiều còn làm con dâu nuôi từ bé ni, rất xứng, rất xứng! Hắn vui rạo rực nghĩ.

    Tú Dao thương lượng với hắn, "Chúng ta gia xây nhà ni, khuyết điểm tiền, chúng ta trước cấp các ngươi một trăm, thừa lại năm mươi, tối trì cuối năm, ngươi khả nguyện ý?"

    Lưu Nham liên tục gật đầu, "Năm sau để chúng ta cũng nguyện ý."

    Nói định, Tú Dao liền đi nói với cha mẹ một chút, một trăm năm mươi lượng bạc trắng là đại sự, khả trước nàng có thể làm chủ, hiện tại càng có thể, hòa Liễu thị Tần Đại Phúc nói cũng cùng tri hội một tiếng một dạng. Hai người là tuyệt đối sẽ không phản đối, Liễu thị cười nói: "Này bạc trắng không gặp liền đổi thành, này muốn là ai tái tới tống tiền, ta chính là thực cầm không đi ra. Gia lý nạn đói nhất đống lớn ni."

    Từ năm trước mùa đông Tống Uyển Nhi tới nhất hồi, nàng liền tới đệ nhị hồi, mùa xuân còn bớt thì giờ tới giúp đỡ dệt cái bao tay kiếm tiền ni. Trừ Tống Uyển Nhi, khác cũng có nhiều ít niên chưa từng gặp mặt thân thích, cũng tới cửa tá tiền, Liễu thị có một trận phiền được hồi nương gia.

    Năm nay xây nhà, cưới vợ, nhân gia xem điều kiện càng hảo, tự nhiên tá tiền càng nhiều, Liễu thị liền trực tiếp đem na một trăm lượng nợ bày ra tới, có chút nhân liền ngại ngùng, còn sợ nàng ỷ vào thượng tái phản tá tiền, cho nên lý liền thiếu.

    Bây giờ lại mua đất, chỉ sợ còn sẽ có cái gì phong ba ni, đến lúc đó Lão Tần đầu, tam phòng chỉ sợ đô có ý kiến. Bất quá Liễu thị cũng bất cứ giá nào, này là chính mình phúc khí dưỡng như vậy cô gái tốt, khuê nữ nói làm như thế nào thì sẽ làm như thế đó.

    Ai muốn mắt thèm, liền tượng đại tẩu nói, nhượng hắn mắt thèm đi, ai nhượng bọn hắn không thể làm, mắt thèm không! Kiếm tiền, vốn là phải vui vẻ, nếu như ngược lại thành phiền lòng sự, na khả mất nhiều hơn được.

    Liễu thị nghĩ thoáng, nàng cười nói: "Mua, có tiền ta liền mua đất."

    Lưu Nham nhượng nhân chiêu hô cái cân heo, dương, con thỏ, tổng cộng là hai mươi lăm con heo, bình quân hai trăm cân nhất đầu, bởi vì bán đến huyện khác giá tiền cao một chút, như cũ mười tám văn nhất cân, dương hòa con thỏ liền so trước kia hơi chút tiện nghi chút. Sau đó hắn lại cầm khế đất đi ra, cấp Tú Dao xem, tả mạch văn tự, tìm Chu lý chính kế hoạch làm chứng, quay đầu đi huyện nha lý kế hoạch liền hảo. Lưu Nham bây giờ đối Tần gia khá chiếu cố, liên đi kế hoạch nên chuẩn bị bạc trắng, hắn cũng chính mình ra cũng không có nói cho Tú Dao.

    Bán heo mập còn muốn bắt tiểu heo con, mặt khác gia lý lưỡng con heo cái cũng hạ heo tử, Tú Dao bảo trì khuyên lý có hai mươi lăm con heo, ba mươi con dê liền hảo.

    Nếu không năm trước ông ngoại gia mạ hảo nhiều khoai lang, cộng thêm nàng đem tự khẩn điền cơ bản đô chủng thượng cỏ linh lăng hòa món ăn, năm nay tự nhiên dưỡng không được như vậy nhiều heo. Cây củ cải đường hòa hoa hướng dương cũng là chủng như vậy một hai lần, số lần nhiều, muốn là người khác cũng cùng chủng, quay đầu ra không được hóa, áp ở trong tay, hoặc lạn rớt hoặc giá thấp chuyển đi. Chỉ dựa vào xào hoa quả khô, tự nhiên ra không được nhiều ít hóa, bởi vì lúc trước nàng không chủng, xào hoa quả khô cũng có bán. Hiện tại nàng gia nhập mấy ngàn cân đi vào, rất khả năng liền hội đánh vỡ nhất định thăng bằng, đến lúc đó liền xuất hiện mỗ cái mắc xích hao hụt. Cho nên nàng không có tái chủng hoa hướng dương hòa cây củ cải đường, trừ phi mình gia có biện pháp tiêu hoá đi, chỉ dựa vào bán cấp xưởng ép dầu đường phường, có điểm khó làm, dù sao chính bọn hắn đô có cố định nguồn cung cấp.

    Bây giờ tình thế, không phải cây củ cải đường thiếu, mà là hảo đường trắng hòa đường phèn thiếu, cho nên cái gì kiếm tiền Tú Dao tự nhiên một rõ hai ràng.

    Mặt khác phúc đậu cũng đã gần như bão hoà, thụ giao thông hòa địa vực hạn chế, cũng như vậy, cho nên Tú Dao phải tìm lối ra khác. Không chỉ như thế, nếu như năm sau triều đình thông dụng hạt bắp, na chăn heo cũng không có như vậy đại lợi nhuận, nàng còn được nghĩ khác đường ra.

    Cho nên Tú Dao mới muốn nghỉ ngơi heo tiền đổi thành, nàng có chính mình tính toán.

    Bây giờ tiết còn không tính muộn, nhưng là chủng gạo kê cũng đến không kịp, Tú Dao thương lượng với người nhà, na mảnh đất trực tiếp chủng mười lăm mẫu đậu nành, thừa lại ngũ mẫu trực tiếp chủng cỏ linh lăng.

    Na mảnh đất còn dựa vào lưỡng con sông, phía đông là sa hà, phía nam là khang hà, nguồn nước phi thường phương tiện. Tú Dao nhượng cha tô tam con trâu cày bận việc, dù sao người khác gia đô chủng xong rồi, gia súc rảnh rỗi, hiện tại tô phi thường thích hợp.

    Hiện tại chủng hạt đậu tiết không tính muộn, hơn nữa chủng hạt đậu, đậu trà năm sau có thể chủng hảo nhiều cây trồng, đô là phi thường hảo tiền trà, nhất là mùa đông có thể chủng tiểu mạch, hoặc giả không năm sau chủng xuân gạo kê, cây củ cải đường đô có thể.

    Lão Tần đầu gia cấp lưỡng ngoại lưỡng nhi tử phân gia, Tần Nhị Quý liền tự do, hắn chủ động tới bang đại ca gia làm việc, Tú Dao không nghĩ nhượng hắn bạch làm, đến lúc đó còn bị nhị thẩm nói. Thế là liền cấp nhị thúc nhất thiên hai mươi văn, hai mươi văn đã không tính thiếu, dù sao chủng hạt đậu hòa cắt lúa mạch bất đồng, hoạt mau chóng thật sự.

    Bận việc một vài thời điểm, đem hạt đậu hòa cỏ linh lăng đô chủng thượng, nông gia liền lại rảnh rỗi lên.

    Tần gia nhiều, Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp không chịu ngồi yên, muốn thường đi vào ruộng xem, tỉa cây, giẫy cỏ, bọn hắn không bỏ được mướn người liền chính mình mỗi ngày bận việc. Hứa Nhị Ny cũng cùng đi, thấy như vậy nhiều, trong lòng nàng cũng vui mừng.

    Tú Cần mười chín tháng hai xuất giá, kết quả cuối tháng ba liền mang thai, bây giờ tại gia dưỡng thai không thể về nhà mẹ đẻ. Liễu thị mang Tú Dao mấy nhượng Tú Nhàn đuổi xe lừa đi xem nhất hồi. Các nàng nhất trí cảm thấy lão bạch gia đối Tú Cần phi thường hảo, Bạch Tầm An đối Tú Cần chiếu cố được tỉ mỉ chu đáo, Liễu thị cũng yên tâm, trụ nhất thiên liền lại nhanh chóng trở về.

    Liễu thị bây giờ muốn giáo thừa lại mấy nữ nhi nữ công, Tú Dung tài nấu nướng không cần nói, may vá cũng nhiều đi, chính là tái chỉ ra một chút. Tú Dao tuy rằng tiểu, khả nghe quen tai, nhìn quen mắt, cộng thêm thông minh, lại tự mình biết muốn cái gì, cho nên liền tính nữ công không phải phi thường xuất sắc, nhưng cũng có thể nhiều đi, sẽ không nhượng nhân lấy ra lý tới. Tái nói, nàng còn nhỏ, có thời gian.

    Liễu thị bây giờ chuyên tâm đối phó Tú Nhàn, khả Tú Nhàn liền không giống nhau. Nàng không thích nấu cơm, càng sẽ không cầm châm nhéo tuyến, nàng chỉ nghĩ chạy ra ngoài, gia lý khuyên không trụ nàng. Liễu thị rất là nhức đầu, kết quả hòa Tú Nhàn hao vài ngày, nàng ngược lại mệt mỏi mắc bệnh.

    Khuê nữ tức phụ một trận hầu hạ, hảo không dễ dàng hảo điểm, Liễu thị lại gọi Tú Nhàn, "Nhị Mạn nhi, ngươi tới đây."

    Tú Nhàn kì kèo mè nheo tới đây, "Nương, ngươi lại không thư thái, muốn hay không đi tìm lang trung?"

    Liễu thị thở dốc một hơi, phủ ngực nói: "Ngươi đừng tức giận ta còn cường hơn gì hết." Nàng hanh hỉ mũi, này nóng cảm lạnh thực là thụ không được, "Ta nhìn xem ngươi làm na đôi vớ?"

    Tú Nhàn cười hắc hắc, trảo trảo tóc, "Nương, ngươi, ngươi ngày mai tái xem trung không."

    Liễu thị khí nói: "Ngươi đô nói mấy ngày mai, cầm tới đây cấp ta xem."

    Tú Nhàn chỉ hắc lặng lẽ cười, chính là không động, Liễu thị khí, chà được ngồi dậy, hạ giường đất đã bắt nổi gió rương bên cạnh cái chổi ngật đáp tới, khoa tay múa chân một chút, "Có bắt hay không."

    Tú Nhàn bĩu môi, "Không cầm."

    Liễu thị tay trái lạp nàng cánh tay, tay phải liền bắt đầu rút nàng, một bên rút một bên thở nặng khí, "Ngươi có bắt hay không."

    Tú Nhàn không lên tiếng, còn lạc lạc cười, "Nương, ai nha, nương, đừng đánh, đừng đánh, quái ngưa ngứa!"

    Liễu thị nhất nghe càng khí, này nha đầu chết tiệt, nàng lôi chính mình không bỏ được đánh nàng, nàng lại là hội khí nhân, phát ngoan đánh hai cái. Tú Nhàn bị đánh đau, kêu một tiếng, Liễu thị liền ngừng, "Cầm tới đây."

    Tú Nhàn lập tức nói: "Không đau, nương ngươi đừng sinh khí, ta biết ngươi vì ta hảo, ngươi muốn là sinh khí liền nhiều đánh vài cái bớt giận chút." Nói liền đem cặp mông dựa qua đây, nhượng Liễu thị đánh.

    Liễu thị ở đâu còn hạ thủ được, khí được cái chổi ngật đáp quăng ra, thẳng thở hổn hển, lại cầm khăn hỉ mũi, "Không cầm cũng được, tối ngày mai ngươi muốn là còn không làm hảo, ngươi liền đừng ăn cơm, không đối, ngươi liền đừng trở về."

    Tú Nhàn nhanh chóng phù nàng, "Nương, ngươi đánh được ta cũng không đau, không như chính ta đánh cấp ngươi hả giận, tỉnh được làm ngươi mệt mỏi." Nàng nâng Liễu thị thượng giường đất, "Nương, ngươi nhanh chóng nghỉ ngơi một chút, này nóng cảm lạnh khó khăn thụ ni."

    Liễu thị không chịu nằm, "Ta không sự, chính là bị ngươi khí."

    Tú Dao từ bên ngoài đi vào, nói: "Nương, Tiểu Dương Nhi trở về."

    Liễu thị hòa Tú Nhàn vui vẻ nói: "Hắn thế nào trở về?"

    Tần Dương từ bên ngoài chạy vào, ha ha cười nói: "Nương, ta cùng tiên sinh tranh thủ, yêu cầu một tháng nghỉ ngơi nhất thiên. Thư thư nói muốn lao động và vui chơi kết hợp, muốn là cả ngày chỉ đọc thư không tập thể dục thân thể, kỳ thi na vài ngày đô kiên trì không xuống." Nói liền hướng giường đất thượng nhào, muốn cùng nương thân gần một chút.

    Liễu thị nhanh chóng ngăn lại hắn, "Đừng đi lên, nương bệnh, đừng đem bệnh khí quá cấp ngươi."

    Tú Nhàn nói: "Nương, mới sẽ không ni, nếu có thể quá bệnh khí, ngươi cấp ta đi, ta thay ngươi sinh bệnh."

    Liễu thị khí được lại muốn đánh nàng, Tú Nhàn liền tiếu a a ra đi, "Ta được giẫy cỏ ni."

    Tần Dương xem Liễu thị bệnh, lưu nước mũi, liền hô: "Nương, lãnh cảm lạnh, nóng cảm lạnh, không nóng không lạnh lãng cảm lạnh, ngươi này cái là nóng. Không sự, rất khoái liền hảo." Nói lại quản Tú Dao muốn hắn cầm lại tới bảng chữ mẫu cấp Liễu thị xem, Liễu thị tuy rằng không biết chữ, xem hắn tả cũng là đoan đoan chính chính, rất thích, cười nói: "Ta xem, đảo tượng là so ngươi nhị ca tả còn hảo xem ni."

    Tần Dương cười nói: "Ta nhị ca tay ngạnh, luyện lên so ta khó ni."

    Liễu thị lại nhức đầu Tú Nhàn, liền đối Tú Dao nói: "Nha đầu, ngươi nghĩ biện pháp, giúp ta trị trị ngươi nhị thư. Ngươi xem ngươi đại thư thư nữ công, mọi thứ đô hảo hết sức. Ngươi tam thư đi, tuy rằng yếu ớt điểm, khả cũng đô không sai. Nơi này của ngươi, ta cũng không lo lắng, chính là ngươi nhị thư, sầu chết ta."

    Tần Dương ha ha cười nói: "Nương, nàng không hảo hảo học, nhượng nàng tìm không đến nhà chồng."

    Tú Dao chụp hắn nhất bàn tay, "Thiếu nói bậy." Nàng lại đối Liễu thị nói: "Nương, nhị thư tiểu thời điểm ngươi không quản xuống, hiện tại nàng đại, ngươi ra sao quản."

    Liễu thị than thở, hối hận nói: "Đô là ta không hảo, vẫn cảm thấy còn sớm còn sớm, kết quả tưởng tượng, nàng đô mười lăm, nên nghị thân. Trễ nhất mười tám tuổi cũng được xuất giá đi, còn có hai ba năm, thế nào cũng được cấp nàng đem nữ công bồi bổ."

     www. 13800100. com

    Đệ nhất quyển 198 sự việc đã bại lộ

    Nàng lại sầu muốn cấp Tú Nhàn tìm như thế nào nhà chồng, Tú Cần gả đi, chính là công bà vui mừng, trượng phu thương yêu, nhất điểm sai tìm không ra tới. Này cái Tú Nhàn đại lạt lạt, còn không như Hứa Nhị Ny nói ngọt, gả nhân, ở đâu có bà bà cùng chính mình mẹ ruột một dạng?

    Này muốn là cấp nàng tìm không có bà bà, nam nhân tại nhuyễn nhất điểm, cũng không đối, nam nhân quá nhuyễn không đảm đương nổi gia, na liền tìm chất phác, đau tức phụ. Trong lòng của Liễu thị đánh bàn tính, thế nào đô nghĩ không minh bạch, cảm thấy này sự việc đỉnh sầu nhân.

    Tú Dao an ủi nàng nói: "Nương, này sự ta xem vẫn là chậm rãi tới đi, ngươi không thể nhất miệng ăn thành cái mập mạp nha."

    Liễu thị gật gật đầu, "Đối, từ giờ trở đi, các ngươi thư muội tam cái, đô muốn mỗi ngày làm lưỡng canh giờ kim chỉ tài năng làm khác. Từ giờ trở đi các ngươi đô học làm hài, may quần áo, thêu hoa."

    Tú Dao một chút đầu đại, nàng này là đào hố, chính mình nhảy xuống? Vòng qua vòng lại thế nào liền quấn mình vào trong? Nàng kháng nghị nói: "Nương, ta còn nhỏ."

    Liễu thị lắc đầu nói: "Ta không thể sơ ý, ngươi xem tiểu, chớp mắt liền đại, vạn nhất xem nhẹ na càng không được, ngươi càng được nắm chắc." Nói nàng liền nhượng Tú Dao đem Tú Dung mấy đô gọi tới, nàng muốn phân phó việc.

    Tối hậu Liễu thị định ra, mỗi nhân mỗi ngày chí ít làm lưỡng canh giờ may vá, trước tiên có thể làm tiểu đông tây, tượng tất, khăn tay, tiểu hà bao, sau đó chính là y phục giày đẳng, này là nhất định phải hội.

    Tú Dao cũng không sao cả, dù sao học hội tổng có ưu đãi, Tú Nhàn liền đầu đại thật sự.

    Ngày thứ hai, buổi trưa muốn ăn cơm thời điểm, Chu tứ nãi nãi đột nhiên đến nhà đến thăm. Đại gia đô rất lạ lùng, bởi vì Chu tứ nãi nãi không thích giao tế, các nàng mấy cũng là đi giúp đỡ gánh nước thu thập viện tử, bất quá nàng tối thích nhị thư Tú Nhàn lại là thực, ba ngày bốn bữa liền cấp Tú Nhàn đông tây. Trước kia gia lý không có, còn có điểm khó chịu, bây giờ gia lý không thiếu, Tú Nhàn cầm liền yên dạ yên lòng.

    Liễu thị nghe thấy Chu tứ nãi nãi tới cửa, vội đứng dậy chiêu hô, Chu tứ nãi nãi thân thể vẫn như cũ thẳng thắn, tóc sơ được bóng loáng thủy hoạt, vụn bào dầu bôi tóc tản mát mùi hoa quế khí, nàng cười cùng Liễu thị hàn huyên hỏi nàng bệnh tình.

    Liễu thị đô hồi, thỉnh nàng ngồi.

    Chu tứ nãi nãi nói: "Ta liền không ngồi, là như vậy, na cái Từ tẩu tử ni, nghĩ thỉnh Tú Nhàn đi tối hậu một lần, nàng cũng bệnh, thân thể không hảo, nghĩ thỉnh Tú Nhàn đi làm người bạn, miễn cho có cái gì sự việc." Nàng bệnh, có chút việc không thể làm, liền dễ dàng trêu chọc một vài ngấp nghé nàng nhân.

    Liễu thị có điểm khó xử, Chu tứ nãi nãi cười nói: "Thế nào, các ngươi hiện tại ngày hảo, chướng mắt này việc làm."

    Liễu thị vội cười nói: "Xem ngài nói chỗ nào lời nói, là như vậy, ta ni chính tại bức Tú Nhàn học nữ công ni, như vậy đại, còn hoành châm không nhặt dựng thẳng tuyến không động ni."

    Chu tứ nãi nãi nhất nghe, cười nói: "Này cái hảo xử lý, ngươi giao cho ta, ta bảo quản nhượng nàng hội nhất điểm."

    Liễu thị cười nói: "Na cũng thật là đa tạ."

    Có thể né ra Liễu thị bức học nữ công, Tú Nhàn hiện tại liền tính ra phu cũng ái đi, nàng lập tức liền thu thập hành lý, xế chiều hôm đó chính mình bối hành lý liền đi. Liễu thị xem nàng chạy một dạng, tuy rằng gấp gáp nhưng cũng không biện pháp, liền nghĩ Chu tứ nãi nãi nếu là có biện pháp, na không gì tốt hơn.

    Tú Dao cho rằng chính mình liền giải thoát không cần làm nhị thư bồi luyện, ở đâu biết Liễu thị lại nhất điểm không buông lỏng, nàng nói: "Ngươi đại thư tính tình ôn nhu, chiêu nhân thương yêu, ngươi tam thư tâm tư linh hoạt, hội mọi việc đều suôn sẻ, ngươi này người tiểu nha đầu vi nhân thành thật, tính tình lại ngang ngược, vẫn là học thêm chút nữ công bên thân hảo."

    Một câu nói, Tú Dao mỗi ngày liền phải làm thêu thùa, Liễu thị tay bắt tay giáo, Tú Dao cũng chỉ có thể như thế. Mỗi ngày buổi sáng nhất canh giờ, buổi chiều nhất canh giờ, khác thời gian tài năng làm khác.

    Này nhật buổi sáng Tú Dao ở trong nhà nhịn qua nhất canh giờ, sau đó đối sổ sách làm kế hoạch biểu thời điểm, Phùng chưởng quỹ đột nhiên tới, hắn sắc mặt không thiện, vừa vào cửa liền đối Tú Dao nói: "Dao Dao, chúng ta cái bao tay ra sự."

    Tú Dao cả kinh, chẳng lẽ nào là phùng gia tiền quá cao, thượng đầu tra, nàng khắc chế mặt không đổi sắc, "Phùng ngũ thúc, thế nào lạp?"

    Phùng chưởng quỹ than thở, "Dao Dao, ta đương thời nói quá, không thể tiết lộ ra đi."

    Tú Dao nhẹ nhàng thở ra, còn cho rằng triều đình tra thiếu hụt truy cứu xuống muốn cầm bọn hắn hỏi tội ni, bất quá là như vậy điểm tiểu sự, nàng đã sớm nghĩ tới.

    Nàng nói: "Phùng thúc, này sự tình kỳ thật không phát giữ bí mật, cái bao tay ra đi, nhân gia mở ra nhìn xem, tâm linh thủ xảo một hồi liền hội."

    Phùng chưởng quỹ lại nói: "Lần này phân minh chính là có nhân tiết lộ ra đi."

    Tú Dao hỏi hắn chứng cứ, Phùng chưởng quỹ nói: "Này cái bao tay đi, người khác học kỳ thật cũng không dùng được, ngươi nói nhà ai hội mua? Bình thường nhân gia chính mình dệt liền thôi, ngươi bán lời nói vẫn không thể mệt chết. Cho nên cũng là triều đình hoặc giả quân doanh lý muốn mới được. Này một lần chủ yếu là có nhân thưởng nhị nãi nãi sinh ý, nàng sinh khí ni."

    Tú Dao lăng một chút, lập tức minh bạch, nhị nãi nãi cái bao tay bán cấp quân đội, bây giờ bị nhân tiệt hồ. Nàng nói: "Là tam nãi nãi?"

    Phùng chưởng quỹ gật gật đầu, khoa nàng thông minh, "Chính là ni, nếu không ta cũng không thể gấp, người khác lời nói cũng không dám cùng nhị nãi nãi tranh." Dệt cái bao tay nữ công hảo tìm, chỉ là cấp tiền đại người mua không hảo tới ni, bị tam nãi nãi tiệt đi, tự nhiên sinh khí.

    Tú Dao cảm thấy này sự việc cũng quái không đến trên đầu mình, nhân gia tam nãi nãi nơi đó nếu như mua đi, tìm nhân bắt chước, sau đó tái đi lạp sinh ý, nhị nãi nãi cũng không biện pháp.

    Phùng chưởng quỹ lại nói: "Này sự còn không phải như vậy đơn giản ni, nghe nói là nơi này của các ngươi nữ công bị tam nãi nãi tìm đi, còn gặp thượng đầu cái gì nhân, nói là nhị nãi nãi cắt xén nữ công tiền công, liền cấp lục văn ni." Này liền liên lụy đến thượng đầu cấp tiền rất cao nhị nãi nãi kiếm hơn phân nửa, Tú Dao đã sớm đoán được.

    Nàng trầm ngâm một chút, "Na cái nữ công có thể tìm hiểu đến là ai sao?"

    Phùng chưởng quỹ nói: "Này cái hảo nghe ngóng thật sự, chúng ta phái nhân nhìn chòng chọc nhất đoạn thời gian, ngươi khả biết là ai?"

    Tú Dao mí mắt không nhịn được nhảy dựng, như vậy hỏi liền thuyết minh là nàng nhận thức, nàng thăm dò mà nói: "Phùng thúc nói là ta gia?"

    Phùng chưởng quỹ gật đầu, "Chính phải."

    Tú Dao nhất thời phẫn nộ dốc thăng, rồi lại áp ra vẻ không để ý, "Không biết là nhị thẩm vẫn là tam thẩm."

    Phùng chưởng quỹ nói: "Tam nãi nãi phía trước ma ma tiếp xúc là các ngươi nhị thẩm, nhị nãi nãi phía trước ma ma đã bắt được các nàng. Tuy rằng các nàng chạy được khoái, khả ngươi gia nhị thẩm hình dạng nhân gia nhớ kỹ rành mạch rõ ràng, tìm đến trong thôn nhất nghe ngóng liền biết là nàng."

    Tú Dao hừ lạnh một tiếng, này cái ngu xuẩn nhị thẩm, liền xem như làm chuyện xấu cũng không biết chọn cái đêm đen gió lớn thời điểm? Nhất định phải bị nhân gia trảo, nghĩ nghĩ nói: "Phùng chưởng quỹ, ngươi yên tâm, ta hội nghĩ biện pháp giảm bớt nhị nãi nãi tổn thất, mặt khác chúng ta đã phân gia, nên xử trí như thế nào, ngươi cũng không muốn nương tay, không cần nể mặt chúng ta, chúng ta không muốn này cái diện tử."

    Hừ, tối hảo là bắt nhị thẩm đến huyện nha đại lao lý đi ngồi xổm vài ngày, nhượng nàng hòa con chuột cùng nhau làm vài ngày bạn, nàng liền biết gia lý hảo.

    Phùng chưởng quỹ còn chính là muốn nàng lời nói này, dù sao đại gia là có văn tự, hắn tiền nhất cái không thiếu cấp, các nàng thế nhưng dám một mình tiết lộ, không sợ như vậy độc thề độc, cũng không sợ văn tự sao?

    Liễu thị nghe thấy do dự nói: "Phùng chưởng quỹ, Tú Dao, như vậy phải hay không là không đại hảo, nàng dù sao là ngươi nhị thẩm, nếu là nàng có kiện tụng, cũng muốn liên luỵ chúng ta gia danh dự."

    Tú Dao nói: "Nương, chúng ta không cần nàng bị kiện, phùng gia tự nhiên có biện pháp nhượng nàng chịu đau khổ lại không cần quá đường."

    Liễu thị vẫn là có chút lo lắng, tuy rằng ngày thường lý mâu thuẫn như vậy nhiều, khả dù sao là chị em bạn dâu, lại không nhẫn tâm xem nàng chịu khổ, bất quá nghĩ nàng thế nhưng dám làm ra như vậy thất tín bội nghĩa sự tình, cũng thật sự là nhượng nhân rất là tức giận."Nếu không cùng ngươi nhị đạt đạt nói nói."

    Tú Dao nói: "Nương, cùng ta nhị đạt đạt nói có cái gì dùng? Chẳng lẽ nhượng ta nhị đạt đạt hưu hắn? Ta nhị đạt đạt na tỳ khí, ngươi không phải không biết, muốn là hắn biết, tại chỗ liền được đánh chết nàng, không như liền giao cho Phùng chưởng quỹ đi làm."

    Liễu thị cũng chỉ hảo đồng ý, lại đối Phùng chưởng quỹ nói: "Phùng chưởng quỹ, các ngươi liền doạ nạt doạ nạt nàng, nhượng nàng về sau bổn phận điểm."

    Phùng chưởng quỹ thở dài: "Liễu tẩu tử là hòa thiện nhân."

    Tú Dao nói: "Ta nương luôn luôn hòa thiện, ta khả bất hòa thiện, nàng làm này loại chuyện liền muốn gánh vác hậu quả, liền xem như doạ nạt, cũng muốn hướng lợi hại lý doạ nạt, đừng nhượng nàng quay đầu lại khởi cái gì yêu thiêu thân." Thật sự là quá khí nhân, nàng tối hận sau lưng đâm chọc đao tử có hay không!

    Phùng chưởng quỹ có Tú Dao lời nói, cũng biết xử trí như thế nào.

    Tú Dao lại nói: "Phùng chưởng quỹ, ta cũng sẽ không nhượng các ngươi bạch tổn thất, như vậy hảo, còn có mấy bộ dáng, cũng là chính mình gia dụng ngoạn, ta không như một lần đô cấp các ngươi. Mặt khác na cái dệt cái bao tay phương pháp, chúng ta liền công khai, nhượng tất cả phụ nữ đô học hảo."

    Phùng chưởng quỹ còn có chút nghi ngại, bất quá nghe Tú Dao nói muốn dạy cho bọn hắn khác liền rất là hiếu kỳ, lại vui mừng lên, liền hỏi là cái gì.

    Tú Dao cười nói: "Tất, thiếp thân quần áo, xuyên ấm áp thư thái." Dù sao này chủng đông tây là bán không hết, chỉ có thể là chính mình gia xuyên cảm giác một chút, nói không chừng bọn hắn còn hội không thói quen ni, giao cho Phùng chưởng quỹ cũng hảo.

    Phùng chưởng quỹ chắp chắp tay, đạo tạ, "Ta đi trước tìm Chu Cường tức phụ, quay đầu liền tìm chứng cứ đi tìm ngươi nhị thẩm." Nói cáo từ.

    Tú Dao đưa ra ngoài, xem hắn đi mới trở về, đối Liễu thị nói: "Nương, bọn hắn gia sự việc ngươi về sau mặc kệ, chính nàng làm nghiệt, nhượng chính nàng gánh vác."

    Liễu thị thở dài: "Ta mới không phải quản nàng ni, ta là đáng thương ngươi sản ca hòa lệ lệ, còn có ngươi nhị đạt đạt, bọn hắn đô là hảo, không thể bạch bạch nhượng ngươi nhị thẩm cấp liên luỵ. Tái nói quá hai năm đại sản cũng muốn nói thân, muốn là có này chủng nương, nhân gia cũng không yêu nhằm môn."

    Tú Dao nghĩ nghĩ cũng là, liền không nói chuyện, cảm thấy chính mình cũng là quá ghét ác như cừu, có điểm xem nhẹ người khác cảm thụ, chỉ là chính mình liền này tính cách, người khác có thích hay không cũng không sao cả, tổng không thể vi người khác sống đi.

    Nàng đối Liễu thị nói: "Nương, ta xem nhị thẩm cũng nên có chút giáo huấn, nếu không ta ca hòa Tú Lệ còn có nhị đạt đạt, nói không chừng thế nào bị nàng liên luỵ ni."

    Liễu thị cũng đồng ý, dù sao nhị thẩm nếu như thực làm ra như vậy sự tình, na cũng là không pháp bị dễ dàng tha thứ, lúc trước đại gia nói hảo hảo cùng nhau làm việc, đô phát thề độc. Không chỉ như thế, đây là nhất gia sự tình ni, rất hiển nhiên nhị thẩm không có coi bọn họ như người một nhà, đã như thế, na Tú Dao muốn giáo huấn một chút nàng, cũng là cần phải vậy.

    Bây giờ nhị thúc nhất gia trụ tại Tú Dao gia trường lý phòng nhỏ lý, nhị thẩm hòa Tú Mỹ vẫn còn trụ tại chỗ của Lão Tần đầu, các nàng ngại tiểu trường ốc quá thấp bé lại tử eo hẹp, mà Tần Tam Thuận nhất gia cũng còn không có dời đi, cho nên các nàng cũng không chịu dời.

    Thu thập một chút, Tú Dao liền đi Chu Cường gia nhìn xem, viện tử lý ầm ầm, còn có mắng nhân thanh âm, Tú Dao liền không vào trong, ngược lại đi Lão Tần đầu gia. Môn hờ khép, Tú Dao lập tức vào trong, chuồng heo lý heo hừ hừ, tam phòng đô không ở đây, Lão Tần đầu cùng nhân hạ đòn dông đi, Trương thị cũng bởi vì phân gia mau chóng tìm nhân tán gẫu nói oán trách đi không tại gia.

    Gia lý liền nhị thẩm nhất người, ngồi tại đông gian giường đất thượng, mặt ngoài là tại làm kim chỉ, thực tế lại tâm thần không yên, một hồi liền quay đầu nhìn xem cửa sổ ngoại. Vừa lúc xem Tú Dao tới đây, nàng không nhịn được mí mắt nhảy dựng, vội nhảy xuống giường đất, vào trong phòng cài cửa thượng, giả vờ không nhân tại gia bộ dáng.

    Tú Dao gọi hai tiếng, không ai ứng, nàng đi đông gian xem xem, giường đất thượng tùy ý phóng chút thêu thùa nhi. Nhị thẩm thêu thùa không hảo, làm cái gì đô là thô châm đại tuyến, châm cước còn oai oai lạp lạp cùng Tú Nhàn có liều mạng.

    Tú Dao nói: "Nhị nương nương, ngươi tại gia đi, hôm nay Phùng chưởng quỹ tới tìm ta, nói ngươi tối gần thay chúng ta dệt cái bao tay làm món tiền lớn?"

    Nhị thẩm ở trong nhà toàn khẩn vạt áo, không lên tiếng, Tú Dao liền đứng ở phòng trong môn khẩu, cười nói: "Nhị thẩm, nếu muốn không người biết trừ phi mình đừng làm, ngươi làm cái gì, ngươi cho rằng nhân gia không biết ni? Đại gia như vậy nhiều đôi mắt, muốn nghĩ lặng lẽ làm điểm cái gì, còn thực không thể ni. Ngươi làm sự tình, nhân gia Phùng chưởng quỹ đô biết, ngươi vẫn là đi ta thím gia nói rõ ràng đi."

    Nhị thẩm vẫn là không lên tiếng, Tú Dao tiếp tục nói: "Nhị thẩm, ngươi là không thấy quan tài không đổ lệ, đẳng Phùng chưởng quỹ lĩnh nhân tới trảo ngươi, ngươi hàn ta ông nội hòa nhị đạt đạt tâm, đến lúc đó ngươi khả liền phiền toái. Hảo, ta chính là tới cấp ngươi thông cái tín, thừa lại chính ngươi quyết định."

    Tú Dao quay người đi đi ra cửa, lại nghĩ đến cái gì, hồi thân nói: "Nhị thẩm, là chính ngươi như vậy làm, vẫn là người khác xúi giục ngươi như vậy làm? Nếu như bị nhân xúi giục lời nói, cung ra na người, ngươi sự cũng không như vậy lợi hại."

    Nhị thẩm lúc này hốt một chút kéo cửa ra, lạnh lùng mà nói: "Ngươi biệt lai giả bộ làm người tốt, nhìn thấy thế nào lạp, ta cũng không làm cái gì thương thiên hại lý sự việc."

    Tú Dao cười cười, "Na khả liền không phải ta định đoạt, dù sao ta nên làm đã làm." Nói xong nàng liền đi.

    Nhị thẩm nghĩ nói cái gì, lại xị mặt không được, do dự một hồi, liền nhìn thấy Tần Nhị Quý xoải chân đi vào, vừa vào cửa hắn liền mắng: "Ngươi này cái ăn cây táo, rào cây sung bà nương, thế nhưng làm na sinh hài tử không □ sự việc, ngươi nói với người ta hảo, ngươi có thể làm ra như vậy sau lưng đâm chọc đao tử sự việc tới." Nói liền đi bắt nàng.

    Nhị thẩm phịch một tiếng, quỳ xuống tới, "Ngươi đừng trảo ta đi gặp quan, ta về sau sẽ không." Nói liền khóc lên.

    Tần Nhị Quý lại là cũng sửng sốt, không nghĩ đến luôn luôn ngang ngược bà nương đột nhiên quỳ xuống để xin tha, khóc được còn rầm rầm, hắn mắng: "Sớm làm gì?"

    Nhị thẩm ô ô khóc, "Ta về sau không dám, đừng nhượng bọn hắn trảo ta đi, ta sợ."

    Tần Nhị Quý chụp nàng nhất bàn tay, mắng: "Ngươi còn biết sợ hãi, ngươi sợ hãi cái rắm. Nhân gia đô tìm đến phía trước ta nhi, chúng ta Lão Tần gia mặt đô cấp ngươi mất hết. Ngươi nói nhân Tú Dao hảo không dễ dàng tìm việc làm cấp đại gia kiếm ít tiền, ngươi cái hắc tâm tràng tử, ngươi liền cấp nhân gia bán. Ngươi dám làm thế nào không dám đương?"

    Nói kéo nàng liền đi ra ngoài, nhị thẩm gắt gao trụ khuông cửa, hô: "Ngươi đừng đưa ta ra đi, ta không dám, không dám, ngươi nghĩ nghĩ đại sản đi, ngươi như vậy hắn còn thế nào gặp nhân nha!"

    Nàng liệu định Tú Dao tới diễu võ dương oai, khẳng định là chỗ của Phùng chưởng quỹ biết, nói không chừng thông tri nha môn, muốn bắt chính mình đi ni.

    Phùng gia thế lực như vậy đại, muốn cầm nàng là rất dễ dàng.

    Ra như vậy sự việc, chỉ sợ cũng đại phòng an bài hảo, đã sớm đẳng xem nàng náo nhiệt ni, bọn hắn khẳng định là mong còn không được chỉnh chết nàng.

    Nàng hiện tại có thể dựa vào chỉ có Tần Nhị Quý, nàng biết hắn thoạt nhìn cứng đầu cứng cổ, kỳ thật là cái mềm lòng nam nhân.

    Tần Nhị Quý một cước đá nàng phiên tại địa, "Ngươi còn biết mất mặt? Ngươi làm thời điểm thế nào không nghĩ mất mặt? Ngươi phải hay không là cảm thấy nhân gia đô là đần độn? Này nếu không nể mặt Tú Dao, nhân gia căn bản không tìm ta, trực tiếp kéo ngươi đi huyện nha."

    Nhị thẩm không lý hắn nói Tú Dao cấp giảng tình na nhất trà, theo nàng thấy, đại phòng mong còn không được nàng chết ni, nàng liền nhất cái sức cầu hắn.

    Tần Nhị Quý oán hận mà nói: "Còn không thu thập một chút theo ta đi trường lý, ngươi còn có mặt trụ tại cha mẹ trong này." Nói lại nhượng nàng đem nhân gia cấp đông tây cầm đi ra.

    Nhị thẩm tuy rằng không vui sướng, vẫn là đi tìm tìm, bất quá là nhất cây trâm bạc, Tần Nhị Quý nhất xem cấp trên mặt nàng nhất chưởng, "Ngươi cái hốc mắt tử thiển lười bà nương, nhất cây trâm hỏng liền thu ngươi mua? Ta hảo hảo làm, ta hoàn cấp ngươi mua không nổi cây trâm bạc?"

    Nhị thẩm tuy rằng nghĩ phản bác, lại bởi vì chính mình không chiếm lý, làm việc nhi, nhân gia phùng gia muốn tới cầm nàng, nàng chỉ phải ngậm miệng, tùy ý hắn quở trách.

    Trương thị trở về thời điểm xem hắn kéo tức phụ đi ra ngoài, nàng còn kỳ quái, nói: "Nhị Quý, ngươi làm gì?"

    Tần Nhị Quý nói: "Nương, ta nhượng nàng đi vào sân trụ, đừng cả ngày nhượng ngươi phiền."

    Trương thị cười nói: "Ân, đô khoái dời ra đi, ta liền thanh tĩnh." Nàng hiện tại là nghĩ minh bạch, nhất tổ tử cùng một chỗ, cả ngày giận dỗi không hết, gia lý cũng không mấy tiền, này cái gia không cái gì hảo đương. Bây giờ phân gia, nàng nghĩ ăn cái gì liền ăn cái gì, suy nghĩ muốn hay không bao điểm cốt tra ăn, nàng hòa lão nhân lưỡng cái, bao lưỡng chén liền đủ. Lại suy nghĩ lão tam gia còn không dời ra đi, không khỏi nhíu mi, được nhượng bọn hắn nhanh chóng cũng dời đi mới được.

    Tần Nhị Quý kéo nhị thẩm đi, lộ thượng có nhân nhìn thấy, cũng chỉ đương là hai vợ chồng náo mâu thuẫn, dù sao ở nông thôn lão bà hán tử, cãi lộn đánh lộn cũng là thường có sự việc. Tái nói Lão Tần gia phân gia, đại gia đô biết, không chỉ là bọn hắn, hai ngày này còn có mấy nhà phân gia, cũng là đánh được long trời lở đất ni.

    Nhị thẩm bị kéo đi vào sân, xem Phùng chưởng quỹ, Trương Quế Phương, Tú Dao mấy đô tại nơi đây, nàng nhất thời cảm thấy không biết xấu hổ, tao hoảng, "Ta không đi, ta không đi, ngươi đừng nhượng ta quá khứ."

    Tần Nhị Quý khí nói: "Ngươi còn biết xấu hổ, ngươi cái không biết xấu hổ. Nếu không nể mặt hài tử, thực nghĩ đuổi ngươi về nhà mẹ đẻ đi." Nói kéo nàng quá khứ, nhượng nàng cấp mọi người chịu nhận lỗi.

    Hảo hảo nhất đại cuộc làm ăn cấp trộn thất bại, chịu nhận lỗi có cái gì dùng, Trương Quế Phương xem thường xem nàng, thực là cái giỏi lắm bà nương, phát như vậy đại thề độc nàng đô không sợ. Trương Quế Phương nhẫn không được nói: "Nhị tẩu tử, ngươi còn thực là không làm ta nhị ca hòa hài tử nghĩ, lúc trước chúng ta phát cái gì thề độc tới? Ai muốn là dám nói với người ngoài, na chính là bị nam nhân hưu, hài tử cả một đời không xuất đầu lời nói tới, ngươi cũng dám làm."

    Trương Quế Phương như vậy nhất nói, Tần Nhị Quý nghe thực là tựa như sét đánh, này cái ngu xuẩn bà nương, như vậy thề độc đô phát, còn dám không tuân thủ, khí được hắn lại thượng đi đập nàng. Nhị thẩm liền giết heo dường như gào khóc, nàng suy nghĩ, chính mình như vậy gào khóc, Lão Tần gia sợ mất mặt, khẳng định cũng không dám tái đánh nàng.

    Tần Nhị Quý lại là cũng kiêng kỵ, không có thực đánh nàng, Trương Quế Phương liền lười phải nói cái gì, đối Phùng chưởng quỹ nói: "Phùng chưởng quỹ, ngươi xem xử lý đi, ta cũng không cái gì nói tốt."

    Phùng chưởng quỹ bởi vì từ chỗ của Tú Dao được khác ưu đãi, này bút tổn thất tự nhiên cũng có thể thắng trở về, chỉ là nhị nãi nãi nơi đó bị tam nãi nãi hạ ngáng chân, này khẩu khí nuối không trôi, nhưng vẫn là muốn nể mặt Tú Dao, không thể đối nàng nhị thẩm ra sao, doạ nạt một chút vẫn là muốn.

    Phùng chưởng quỹ nói: "Này nhóm hóa, chính là uy viễn đại tướng quân, bị ngươi cấp trộn lẫn hư hỏng, thượng đầu muốn là truy xét xuống, chính là diệt môn tội!" Hắn cũng bất quản, dù sao muốn doạ nạt một chút nhị thẩm, nói càng nặng càng tốt.

    Nhị thẩm lại là thực bị dọa hoài, lúc này Tú Dao bổ sung nói: "Nhị thẩm, chúng ta phân gia, đến lúc đó cầm chính là các ngươi nhị phòng, cùng người khác cũng không quan hệ ni."

    Nhị thẩm sợ run cả người, sắc mặt xám ngoét, nhãn tình liền bắt đầu xung quanh lưu, lại không thấy nghĩ tìm nhân.

    Phùng chưởng quỹ tiếp tục nói: "Này cái sự cũng hảo xử lý, nhị nãi nãi nói nể mặt Liễu tẩu tử và Tú Dao, cũng không nghĩ nghiên cứu kỹ, ngươi chỉ cần bồi thượng năm trăm lượng bạc..."

    "Ta không có, ta không có năm trăm lưỡng." Nhị thẩm gấp, thanh âm sắc nhọn được thứ nhân màng nhĩ, "Ta liền được thập lượng bạc, ta liền được thập lượng bạc, có nhân trước bán dệt pháp, không thể đô ỷ vào ta!"

    Tần Nhị Quý mắng: "Nhân gia đô trảo ngươi, ngươi còn ỷ vào người khác! Thực là tính chết."

    Tú Dao nhưng cũng hoài nghi còn mặt khác có nhân, hoặc là nhị thẩm bị xúi giục, hoặc là người khác trước bán, cầm tiền, sau đó coi nhị thẩm là bảng quảng cáo. Bất quản là ai, không có chứng cứ, nàng cũng sẽ không tái truy cứu. Liền đương dệt cái bao tay sinh ý như vậy kết thúc cũng hảo.

    Thập lượng bạc, liền đem hảo hảo nhất đơn sinh ý cấp trộn lẫn, Phùng chưởng quỹ lông mày vặn quá đỗi, hắn chậm rãi nói: "Không có cũng được, na ngươi liền đi ngồi tù đi. Đương nhiên, cũng không thể làm ăn cơm tù, phát ngươi đi hà đạo tu sông, cái gì thời điểm làm xong năm trăm lượng bạc hoạt, cái gì thời điểm trở về."

    Nhị thẩm nhất nghe muốn kéo nàng đi ra cưỡng bức lao động, sợ đến toàn thân run run, ra phu tuy rằng cũng là đi tu sông, khả phổ thông bách họ đi theo phạm nhân khả bất đồng. Na chút phạm nhân động một tí liền bị trách mắng, ăn không đủ no mặc không đủ ấm, còn thường xuyên bị roi rút.

    Nàng sợ đến sắc mặt trắng bệch, nước mắt giao linh trảo Tần Nhị Quý đùi, "Đại sản cha, ngươi cứu cứu ta đi, ngươi cứu cứu ta đi."

    Tần Nhị Quý giận muốn chết, lại không nhẫn tâm nàng như vậy bị tội, khí nói: "Hiện tại ngươi biết tìm ta, đương thời ngươi làm gì?"

     www. 13800100. com

    Chính văn 199 nhị thẩm bị đập

    Tú Lệ rốt cuộc nhẫn không được, bất quản đại ca quở trách liền chạy đi ra cấp nương cầu tình.

    Lúc này Tú Mỹ cắt cỏ cũng trở về, tam thẩm lĩnh các nàng đô chạy qua tới, Tú Mỹ nhào đi lên, "Cha, ngươi không thể bất quản ta nương, ngươi đừng bất quản nha."

    Nàng hung tợn xem Tú Dao, "Đô là ngươi, các ngươi giở trò xấu hại ta nương."

    Tú Dao quay người đi, nàng liền nói không cai quản các nàng, dù sao coi như mình cầu tình Phùng chưởng quỹ sẽ không thực bắt lại nàng, khả nhị thẩm các nàng cũng hội cảm thấy là chính mình giở trò xấu.

    Tối hậu Tần Nhị Quý cầu tình, Phùng chưởng quỹ nói: "Ta cũng không nghĩ làm khó dễ các ngươi, cũng biết các ngươi không như vậy nhiều tiền, nhị nãi nãi tổn thất khả không phải này ít tiền ni, sách □, hảo nhân làm đến cùng, một trăm lượng bạc trắng." Nói liền cầm ra văn tự, tả thượng số lượng, nhượng bọn hắn ấn dấu tay.

    Tam thẩm chặn nhị thẩm, nói: "Nhị tẩu, ngươi là nữ nhân, này dấu tay ngươi ấn cũng không giữ lời, liền nhượng nhị ca ấn đi." Nói nàng liền nâng dậy nhị thẩm, cùng Tú Mỹ Tú Quyên mấy tống nàng đi phòng nhỏ.

    Tần Sản chính tại canh cửi, ngó cũng không thèm ngó nàng, tam thẩm trách cứ nói: "Đại sản, ngươi nương như vậy, ngươi cũng không tới quan tâm quan tâm? Ngươi nương muốn bị ngươi cha bọn hắn đánh chết, ngươi cũng không nói đi van cầu tình?"

    Tần Sản lạnh lùng mà nói: "Ta thế nào cầu tình? Các ngươi làm chuyện xấu, nhượng chúng ta tới gánh, cả đời này còn có ngày nổi danh sao?"

    Tam thẩm mắng: "Ngươi nói cái gì ni cái gì bảo chúng ta làm chuyện xấu?"

    Nhị thẩm hữu khí vô lực nói: "Thôi, phù ta nằm một lát." Nàng toàn thân liền cùng bị nhân rút cạn một dạng, xem Tần Sản đỉnh lưng tại nơi đây một chút xíu đánh máy dệt, trong lòng hận đến muốn mệnh.

    Đô là đại phòng xúi giục!

    Tam thẩm mấy phù nàng tiến vào trong phòng, tiểu trường ốc tiểu, tiến môn chính là giường đất. Tam thẩm thấp giọng khuyên nhủ: "Nhị tẩu, ngươi đừng thương tâm, đại sản không phải đứa bé không hiểu chuyện, đô là bị nhân xúi giục."

    Nhị thẩm gật gật đầu, "Ta biết." Nàng tay chân vẫn là không ngừng run run, nếu như bị nhân kéo đi, thực đi ngồi tù, chỉ sợ liền có đi không về. Nàng là thực có điểm nghĩ lại mà sợ, trước mắt lại gánh vác thượng hơn một trăm lưỡng nợ, này khả thế nào xử lý mới hảo? Sớm biết không phân gia, không phân gia liền sẽ không như vậy.

    Tam thẩm vặn khăn mặt cấp nàng lau mặt, nhị thẩm bị Tần Nhị Quý kéo, hơi mỏng xiêm y mài phá mấy chỗ, mặt thượng cũng đô là bụi, còn chà phá mấy chỗ da. Tam thẩm thở dài: "Nhị tẩu, ta nhị ca cũng thực là tâm ngoan, ngươi xem đánh ngươi. Này sự việc ta xem bảo quản là đại phòng xúi giục, nếu không nhân gia phùng gia còn lưu ý này điểm sự việc? Tái nói, nhị tẩu ngươi cũng không cùng na người ma ma nói cái gì đi?"

    Nhị thẩm khí nói: "Na cái bao tay sự tình nhân gia cũng hội dệt, bất quá là hỏi ta cầm nhiều ít tiền, cái gì thời điểm bắt đầu dệt, nhiều ít nhân bãi."

    Tam thẩm bĩu môi, nói: "Nhị tẩu, ngươi xem nha, chính là có nhân giở trò xấu ni. Ngươi nói như vậy nhiều nhân, hắn bằng cái gì liền nói là ngươi? Nói không chừng là người khác bán, bọn hắn cố ý ỷ vào ngươi ni. Ngươi nói na người ma ma hội dệt cái bao tay, nàng cấp ngươi xem?"

    Nhị thẩm nói: "Là ni, trong tay nàng còn cầm cái bao tay. Ta xem nàng đô biết, na liền nói với nàng lưỡng câu, có cái gì quan hệ?" Lời nói tuy rằng như vậy nói, khả đương thời Trương Quế Phương là nhượng các nàng cái gì đô không hứa nói, nhất là tiền công, số lượng, dệt pháp đẳng, nhất điểm đô không hứa nói, nàng nói với người ta, cũng tại không hứa phạm vi nội, cho nên nhân gia Phùng chưởng quỹ chất vấn nàng, nàng cũng không dám biện bác. Nàng bất quá là cảm thấy, dù sao có nhân bán đứng, na nàng nói điểm cái gì cũng không quan hệ, tính không đến trên đầu nàng.

    Tam thẩm hừ nói: "Nhị tẩu, ngươi chính là quá đơn thuần, nghĩ không ra nhân tâm hiểm ác tới. Ngươi cũng không nghĩ nghĩ, hơn một lần sự việc?"

    Nàng nhìn Tần Sản, biết hắn tại nghe, liền đề cao thanh âm.

    Nhị thẩm xem nàng, có điểm mê hoặc, lập tức lại nghĩ nghĩ, "Ngươi là nói na thứ ném tiền sự, bọn hắn ỷ vào ta?"

    Tam thẩm gật gật đầu, lại nhìn Tần Sản, hắn canh cửi tốc độ hiển nhiên chậm chút.

    Nhị thẩm khí được lỗ mũi đô oai, nhưng cũng không dám tiếng lớn, dù sao chính mình đuối lý, chỉ là cắn răng cắn lợi mà nói: "Này cái nên sát thiên đao tiểu chân, xem ta về sau thế nào báo phục nàng."

    Tam thẩm ra hiệu nàng yên tâm đừng nóng, nhượng nàng hảo hảo nghỉ, "Nhị tẩu ngươi muốn nghĩ thông suốt, ngày cứ theo lẽ thường quá, không có cái gì hảo mất mặt, vốn chính là nhân gia tính toán ngươi, không phải ngươi sai. Ai biết phải hay không là các nàng chính mình cố ý như vậy làm, sau đó tìm nhân đỉnh bao ni."

    Nàng như vậy an ủi, đem nhị thẩm nguyên bản cảm thấy mất mặt ngượng nghịu tâm lại an ủi xuống, tam thẩm lại nói nhất thông có nạn cùng chịu, nàng hội vẫn hòa nàng nhất hỏa nhi lời nói, nhị thẩm cảm thấy có an ủi hòa chỗ dựa vững chắc, cũng thư thái nhất điểm. Lại cảm thấy chính mình như vậy bị nhục nhã, chính là đại phòng dự mưu, là đại tẩu bọn hắn báo phục chính mình, nếu không cũng sẽ không ở trong này, bọn hắn xem chính mình náo nhiệt.

    Tần Sản chỉ là liên tục cười lạnh, một câu nói cũng không nói với bọn họ, chỉ nghĩ chính mình liều mạng làm việc, tối hảo ly này cái gia mới hảo ni, miễn cho cả một đời đô như vậy bực tức.

    Bởi vì nhị thẩm sự, Tần Nhị Quý cũng cảm thấy không biết xấu hổ, giữa đêm cấp Tần Đại Phúc hòa Liễu thị nhận lỗi.

    Lão Tần đầu và Trương thị bởi vì này cái sự cũng tới lão đại gia, Tần Nhị Quý đi vào bùm liền quỳ trên mặt đất.

    Tần Đại Phúc thổn thức nói: "Hắn nhị đạt đạt, ngươi này là làm cái gì, lại không phải ngươi sai."

    Tần Nhị Quý xấu hổ nói: "Đại ca, đại tẩu, đô là ta không hảo, không quản hảo này cái bà nương, nhượng nàng cấp các ngươi ngột ngạt, hảo hảo sinh ý trộn thất bại."

    Liễu thị cũng nói: "Thôi, đã như vậy, cũng không có biện pháp sự. Nhượng đại sản nương hảo hảo nghĩ nghĩ, phản tỉnh phản tỉnh, về sau nên thế nào quá ngày."

    Lão Tần đầu xoạch tẩu hút thuốc, nói: "Nhượng ngươi na cái bà nương nhiều làm chút việc, nhất rảnh rỗi liền sinh sự. Hiện tại phân gia, kiếm chính là các ngươi chính mình, cũng không cần tái phân cho người khác, liền thành thành thật thật làm việc đi."

    Trương thị đã mắng mệt mỏi, lười phải tái mắng, nàng liên nhị thẩm mặt đô không nghĩ thấy, thực là cái cấp chính mình mất mặt, này con dâu chính là cái không có đầu óc còn vừa lười vừa tham đông tây, bùn nát rữa không xây được tường.

    Quá hai ngày, Trương Quế Phương tới thỉnh Tú Dao, gia lý tới tứ người tức phụ tử, đô xuyên không tục, nhất xem chính là đại môn hộ lý đi ra vú già. Trương Quế Phương cấp nàng giới thiệu một chút, "Dao Dao, này là phùng gia đánh phát tới học thủ nghệ mấy người ma ma."

    Tú Dao liền tiến lên hỏi hảo, đại gia kiến lễ, theo thứ tự ngồi xuống. Tú Dao dù sao trước kia cũng không nghĩ giấu này môn thủ nghệ, không có cái gì thần bí, bất quá chính là có nguyện ý hay không hoa công phu vấn đề, đã muốn công khai, nàng cũng không cái gì nghi ngại. Nàng liền đem dệt cái bao tay, dệt tất, dệt xắc tay, áo bố quần, áo len đan quần một vài yếu điểm đô nói cấp các nàng nghe.

    Các nàng đô là kim chỉ thượng hảo thủ, nhất điểm liền thấu, bây giờ Tú Dao như vậy nhất nói, tự nhiên không có cái gì khó. Tú Dao cũng biết, này chủng hàng dệt kim, muốn nghĩ nguyên phong bất động như thế làm đi ra là không thể bán cái gì tiền. Dù sao cổ kim văn hóa truyền thống không giống nhau, mặc áo trang điểm ý niệm cũng bất đồng, người cổ đại là không thể xuyên thượng áo len đan quần ra cửa. Bất quá có tiền nhân gia, nhất là na chút không ra cổng trước không bước cổng trong tiểu thư phu mọi người, mùa hè mùa đông bên trong xuyên nhất song sợi bông dệt tất, đã vừa chân lại ấm áp, bên ngoài tái xuyên khác, cũng là có thể. Cho nên, này chủng sinh ý liền thích hợp nhị nãi nãi như thế có đầu óc nhân đi làm, nàng không có này cái cơ hội.

    Liền tính nàng có, nàng cũng không thể bán đến cao môn đại hộ nhà trong đi, dù sao nhà giàu tiểu thư là sẽ không mãn đường cái gặp gỡ, nhất cái ở nông thôn nha đầu cũng không thể tùy tiện liền tiến cao môn đại hộ.

    Không nói khác, na chút trông người mà đặt cỗ môn tử, liền đối phó bất quá đi.

    Các nàng nhất người dệt tất, nhất người học dệt tuyến quần, nhất người học dệt áo, còn có nhất người học dệt xắc tay linh tinh, đô là suy ra mà biết đông tây, Tú Dao cũng chỉ là hội tối đơn giản, nhược nói tiến hành phát triển biến hóa, này mấy nhân chỉ sợ còn lợi hại hơn nàng chút.

    Chớp mắt quá vài ngày, các nàng đô học hội, nhất cái cái rất là cao hứng, nhị nãi nãi giao cho nhiệm vụ xem như hoàn thành. Tú Dao cũng không cái gì hảo áy náy, nàng cười nói: "Đã ma ma nhóm đô học hội, na chúng ta như vậy đi, hi vọng nhị nãi nãi sinh ý hưng thịnh."

    Lúc này nhất người ma ma đứng dậy phúc phúc, nàng cười nói: "Đa tạ Tần cô nương chịu dốc túi tương thụ, chúng ta hội như thực trở về bẩm báo."

    Tú Dao cười cười, liền cùng các nàng cáo từ, Trương Quế Phương tống nàng đi ra, hai người đô có điểm nói không nên lời cảm giác.

    Trương Quế Phương than thở, "Na chút tức phụ tử nghe nói không thể dệt cái bao tay, nhất cái cái khóc nhè gạt lệ." Nàng cười khổ, "Nguyệt Liên nàng bà bà còn tới cấp chúng ta nhận lỗi, không phải nói là nàng nhi tức phụ cây chổi tinh tang phỉ báng, ngươi nghe một chút, đô là chút gì nhân nha."

    Tú Dao cười nói: "Thím có thời gian đi khuyên nhủ, cùng Nguyệt Liên tẩu tử khả nhất điểm sự việc đô không có. Ngươi cùng na chút tức phụ nhóm nói, cũng không phải không có cơ hội, phùng gia về sau vẫn là sẽ tìm các nàng làm việc. Giá tiền cũng sẽ không so này cái thấp, hơn nữa còn hội công khai làm ni."

    Đã người khác đã học được, bắt đầu hòa nhị nãi nãi thưởng sinh ý, tự nhiên liền không có cái gì hảo che giấu. Bất quá, này chủng sinh ý cũng hai năm qua sự việc, chỉ cần nhất phiếm lạm, không cái gì mới mẻ, thượng đầu tự nhiên cũng không hiểu chính mình có cái gì đặc biệt, nhất là na chút hảo bệnh hình thức nhân, đã bị người khác bắt chước, nói không chừng dứt khoát liền bỏ qua tay, về sau này sinh ý liền lại đến cùng.

    Đến tối hậu, chỉ có trong nhà mình, ai nghĩ mang, ai có công phu, liền làm lưỡng phó, nghĩ kiếm tiền, chỉ sợ liền khó.

    Tú Dao tiện đường đi đại ca gia, khóa cửa, nàng chỉ hảo lại gia đi, thấy đại tẩu cũng ở đây, chính hòa nương tại sách áo bông quần bông, tính toán gột rửa phơi nắng, một lần nữa phùng lên.

    Xem nàng trở về, các nàng đô chào nàng, Tú Dao cười cười, liền tiến ốc đi làm chính mình sự tình.

    Liễu thị nói: "Dao Dao, quay đầu làm ngươi hòa tam thư lưỡng phùng nha, nhất nhân một nửa."

    Hứa Nhị Ny cười nói: "Nương, còn có ta ni." Hiện tại Liễu thị không hứa nàng xuống đất, suy nghĩ khoái mang bầu đi, vẫn là ở trong nhà làm điểm việc nhà hảo, dù sao hiện ở trong đất không có cái gì việc, bọn hắn đàn ông cũng có khả năng tới đây.

    Thiên càng lúc càng nóng, biết một tiếng so một tiếng trường, phòng ở mới cửa sổ ngoại thụ còn không trường lên, ốc lý cũng nóng hoảng săn bắn truyền thuyết. Tú Dao liền nhượng cha hòa đại ca giúp các nàng ở trong sân đánh cái lều, tứ phía lý thông gió, chỉ cần che ánh mặt trời liền được, nàng hòa tam thư còn có đại tẩu ở phía dưới làm thêu thùa nhi.

    Tú Dung làm một hồi liền hòa Tú Dao so so nhìn xem ai làm hảo, còn nhượng đại tẩu bình phán bình phán. Hứa Nhị Ny cười nói: "Tam muội muội làm màu sắc rực rỡ, tứ muội muội làm ổn trát, đô hảo xem."

    Tú Dung nhất bĩu môi, cười nói: "Đại tẩu, chúng ta đô cảm thấy ngươi hòa nhị thư một dạng, đại lạt lạt không cái gì tâm nhãn ni, khả ta xem ngươi tâm nhãn nhiều ni, ai cũng không đắc tội."

    Hứa Nhị Ny ủy khuất nói: "Ngươi nhìn xem ngươi này cái tiểu cô, mọi người đều nói tiểu cô khó hầu hạ, ta ở đâu đùa giỡn tâm nhãn, ta còn có thể nói ngươi làm không hảo vẫn là Dao Dao làm không hảo? Ta xem chính là hảo nha. Ta trừ chính ta gia, người khác gia ta khả không sợ được không đắc tội."

    Tú Dao cười nói: "Đại tẩu, ta tam thư như vậy nói chuyện ni, nói chúng ta cũng là." Nàng cấp tam thư liếc mắt ra hiệu, nhượng nàng không muốn nói đại tẩu.

    Tú Dung lại cười, nhượng đại tẩu nói chuyện xưa cấp nàng nghe, Hứa Nhị Ny liền đem trong thôn mình có chút nhân gia oán trách đương chuyện cười nói nói. Lúc này Trương Quế Phương lĩnh Phùng chưởng quỹ hòa nhất người ma ma tới đây, mấy người vội đứng dậy chiêu hô.

    Trương Quế Phương cười nói: "Các ngươi liêu, trong nhà ta còn chưng bánh bột ngô ni, trước gia đi."

    Tú Dao liền thỉnh trong nhà Phùng chưởng quỹ nói chuyện, lại tự mình ngâm trà.

    Liễu thị gặp cũng tới đây chiêu hô, liền né tránh ra đi nhượng bọn hắn nói chuyện.

    Phùng chưởng quỹ giới thiệu một chút, na người ma ma họ Trịnh.

    Trịnh ma ma thoạt nhìn so na mấy càng thể diện, đầu thượng cắm trâm cài, nàng vẻ mặt hòa khí, cùng Tú Dao kiến lễ, đem nhất cái hộp gỗ tử phóng ở trên giường đất.

    Phùng chưởng quỹ cười nói: "Dao Dao, chúng ta chính là lão quan hệ, ngươi không thể nói phùng thúc không hướng ngươi. Ngươi cấp nhị nãi nãi sau na chút, nhị nãi nãi thích thật sự, này là cấp ngươi tạ lễ."

    Trịnh ma ma cười nói: "Tần cô nương tâm linh thủ xảo, vi nhân lại thật sự, na vài vị ma ma trở về nói, cô nương tận tâm tận lực, nhị nãi nãi cao hứng. Nhị nãi nãi nói cũng không thể nhượng cô nương mệt, liền đương thời một lần đem phương tử bán cấp chúng ta, nhị nãi nãi cũng cấp bồi thường. Nhị nãi nãi nói, tuy rằng không nhiều, nhưng cũng là nàng nhất điểm tâm ý, chờ nàng kiếm tiền, còn có tạ lễ ni."

    Tú Dao vội đứng dậy cảm ơn, này tiền cũng là nàng nên được, cho nên nàng cũng không có chối từ. Mở ra tráp nhất xem, bên trong là chỉnh chỉnh tề tề trắng phau bạc nén, phía dưới điếm hắc nhung tơ bố, thoạt nhìn thực là phú quý thâm trầm.

    Nàng cầm lấy nhất chỉ xem xem, phía dưới phân biệt chạm khắc Tế Nam phủ, vinh hưng thịnh, hai mươi lượng đẳng chữ nhi, nàng xem xem thế nhưng có mười, na nói đúng là này tổng cộng là hai trăm lưỡng!! Này chính là nhất số lượng không nhỏ, có chút nhân cả một đời cũng gặp không đến như vậy nhiều bạc trắng. Này muốn mua nhiều ít lương thực a. Trong lòng của Tú Dao kích động lên, rồi lại cưỡng chế không biểu lộ đi ra.

    Trịnh ma ma xem nàng thần sắc còn suy nghĩ nàng khả năng ngại ít, do dự, lại nghe Tú Dao nói: "Nhị nãi nãi thực là khách khí, như vậy nhiều bạc trắng."

    Trịnh ma ma nhẹ nhàng thở ra, Phùng chưởng quỹ cười nói: "Hai trăm lưỡng, ta cũng cảm thấy không thiếu. Nhị nãi nãi vi nhân luôn luôn hào phóng, chỉ cần là cùng nàng hảo, chẳng có không thụ huệ. Dao Dao ngươi cũng không so khách khí, này là ngươi nên được."

    Tú Dao cười nói: "Na ta liền cung kính không bằng tuân mệnh." Nàng vừa vặn cần bạc trắng, dù sao gia lý cũng được có một dạng lâu dài có thể làm nghề nghiệp. Nàng vẫn tại cân nhắc, còn không có nghĩ rõ ràng, chỉ có thể từng bước một xem tới.

    Phùng chưởng quỹ cười cười, "Liền nên như thế, ngươi muốn là cùng ta chối từ, ta còn không biết ra sao mới tốt ni."

    Tú Dao đứng dậy, nói: "Phùng thúc, trịnh ma ma, thời điểm không sớm, các ngươi cũng đừng cự tuyệt. Liền tại ta gia ăn cơm."

    Trịnh ma ma nói: "Quế Phương còn nhượng chúng ta đi ni."

    Tú Dao cười nói: "Dĩ vãng đô tại ta thím gia, hôm nay ta cũng kiếm tiền, ở đâu còn nhượng nàng chiêu đãi các ngươi, tự nhiên là tại chúng ta gia." Nàng đi xuống tìm Liễu thị nói một chút, Liễu thị nói: "Tự nhiên muốn lưu cơm, ta đi an bài."

    Tú Dao cười nói: "Nương, ngươi đi bồi trò chuyện, ta đi kêu ta cha hòa đại ca trở về, nhượng ta đại tẩu an bài liền hảo." Dù sao gia lý hiện tại có lưỡng cái nữ chủ nhân, nương đã là bà bà, có thể nhượng đại tẩu học an bài.

    Liễu thị cười nói: "Cũng hảo." Nàng liền tiến ốc bồi khách nhân.

    Tú Dao tìm Hứa Nhị Ny hòa Tú Dung, đem mời khách sự tình nói một chút, nhượng Hứa Nhị Ny cầm tiền đặt mua.

    Hứa Nhị Ny cười nói: "Ta vườn rau lý có các loại món ăn, chính là đi cắt lưỡng cân thịt, mua con cá, tối hảo tái mua điểm thịt nướng."

    Tú Dao cười nói: "Đại tẩu, ngươi quyết định."

    Hứa Nhị Ny liền đi Liễu thị phóng tiền tiền tráp lý cầm mấy trăm tiền, ra đi tìm đại nghiệp nhượng hắn đặt mua. Tú Dao đi thì đi tìm chính tại hòa nhị thúc, Tần Đức Tài mấy nhân lũy tường viện Tần Đại Phúc trở về bồi khách nhân nói chuyện, thuận tiện kêu nhị thúc cùng nhau tới đây, Tú Dao lại đi kêu Tần Sản tới.

    Tần Sản đã đại, cũng nên tiếp xúc tiếp xúc nhân, trông thấy cảnh đời.

    Phùng chưởng quỹ gặp Tú Dao mang Tần Sản tới đây, lễ phép tính hàn huyên mấy câu, nghe nói hắn tại canh cửi, lại hiếu kỳ xem vài lần, cười nói: "Thực không đơn giản, dệt được cái gì bố?"

    Tần Sản nói: "Là ta Tú Dao muội muội đi bố trang xem, trở về chúng ta học dệt, chính là lục tống tiểu ô vuông bố." Kệ ngầm tử dệt nổi, kỳ thật còn có khác biến hóa, là vạn chữ văn.

    Phùng chưởng quỹ kinh ngạc nói: "Giỏi lắm nha, ta lại là muốn nhìn xem." Nông dân gia lý canh cửi, đô là phổ thông đường vân phẳng bố, liền tính có điểm biến hóa, cũng là cầm nhiễm hảo nhan sắc sa tuyến dệt thành đường vân sắc canh cửi bãi.

    Tần Sản lập tức đi đem đã dệt hảo nhất trói tiểu nhất điểm bố dùng tiểu xe đẩy đẩy đi tới, sau đó ôm qua tới phóng ở trên giường đất cấp Phùng chưởng quỹ xem.

    Phùng chưởng quỹ xem xem, liên tục khen ngợi nói: "Thực là hảo thủ nghệ, dệt nhiều ít niên?" Nói lại đối Tú Dao nói: "Dao Dao, các ngươi có như vậy hảo bố, thế nào cũng không nói với ta?"

    Tú Dao cười nói: "Phùng thúc, chúng ta cũng mới bắt đầu ni, bất quá là năm trước mùa đông bắt đầu, đến hiện tại cũng là tứ cơ bố."

    Phùng chưởng quỹ vỗ tay một cái, "Ai nha, đô như vậy nhiều, thế nào cũng không nói với ta. Chúng ta cũng đang muốn này chủng bố ni, ta nói với ngươi nha, tơ lụa, hiện tại là thực không thiếu, Giang Nam các loại gấm vóc gấm mỹ vô cùng, ngược lại là này chủng vải bông hảo xem thiếu."

    Tú Dao tâm hạ nhất động, hỏi: "Phùng thúc, phùng gia không có canh cửi xưởng sao?"

    Phùng chưởng quỹ lắc đầu, "Phùng gia chủ muốn là mở cửa hàng, làm ruộng, phía dưới xưởng ép dầu, đường phường đẳng đô không phải bản gia ni."

    Tú Dao nga một tiếng, cười nói: "Này bố ta hòa ca ca cấp các ngươi tống quá, các ngươi chưởng quầy cấp tiền thiếu, chúng ta liền đi lâm ký." Nàng nói giá tiền, Phùng chưởng quỹ gật gật đầu, "Lâm lão bản buôn bán thật sự, cấp giá tiền không sai."

    Tú Dao cười nói: "Là ni, hắn hiện tại đô cấp chúng ta trường ni, phùng thúc, này chủng bố nếu như nhiều lời nói, các ngươi có thể muốn nhiều ít?"

    Phùng chưởng quỹ cười nói: "Nếu như cấp ta lời nói, đương nhiên là có nhiều ít muốn nhiều ít, chúng ta cửa hàng nhiều hết sức, chúng ta sinh ý không chỉ là tại chúng ta bản địa làm, tối chủ yếu là ngoại địa. Đông gia có thuyền mỗi ngày không ngừng vận hóa, từ nam chí bắc, đông tiến tây lui, đào đằng hóa, càng kiếm tiền."

    Đây chính là bù đắp nhau, Tú Dao cười nói: "Na đẳng bên chúng ta thủy đạo thông, các ngươi sinh ý khả liền càng hảo." Có thủy lộ, tự nhiên càng phương tiện.

    Phùng chưởng quỹ cười lên.

    Tú Dao lại thương lượng với hắn, nếu như chính mình bố nhiều lời nói, hắn thu không thu.

    Phùng chưởng quỹ biết nàng nghĩ gây sức ép nhân cùng nhau canh cửi, cười nói: "Ngươi yên tâm, ta bảo quản thu. Liền tính đông gia không muốn, ta cũng tuyệt đối hội giúp ngươi bán đi khác địa, tiền tuyệt đối không so ngươi cấp Lâm Ký bố trang thiếu nhất bộ dáng."

    Tú Dao nhất nghe, cười lên, "Phùng thúc, na ta khả tìm nhân bận việc ni, đến lúc đó một tháng muốn là ra trên dưới một trăm cuộn vải, ngươi có thể không thể muốn?"

    Phùng chưởng quỹ cười nói: "Dao Dao, ngươi ra nhiều còn hảo ni, ta nói với ngươi, này bố hiện tại khan hiếm ni. Ngươi một tháng ra năm trăm thất ta cũng có thể muốn." Hắn cầm hóa, đến lúc đó xung quanh nhất phát, nhất điểm đô không mệt, thuần kiếm ni. Này tiểu nha đầu, một tháng cũng có thể gây sức ép ra hai trăm cuộn vải.

    Hứa Nhị Ny hòa Tú Dung hai người hợp tác đặt mua rượu và thức ăn, mùa hè nóng, ốc lý cơ bản không nhóm lửa, bên ngoài lũy bếp lò, nấu cơm liền ở bên ngoài, đã không sang phòng tối, còn có thể bảo trì ốc lý mát mẻ.

    Tần Nghiệp cắt lưỡng cân thịt nướng, mua thịt ba chỉ, nhất con cá chép lớn. Hứa Nhị Ny giết nhất con gà trống chưng thượng, mặt khác còn xào thời lệnh tiểu xào, cũng là mãn đương đương nhất bàn lớn món ăn, có thịt có cá, phi thường thịnh soạn, trước kia nghĩ cũng không dám nghĩ.

    Trương Quế Phương bởi vì lưỡng vị không đi chỗ của nàng, đặc ý tống một vài thịt hòa rượu tới, Tú Dao nhượng nàng gọi Chu Cường tới ăn cơm, nàng liền đi kêu. Mặt khác trong này là Tần Đại Phúc, Tần Nghiệp, Tần Nhị Quý tiếp khách, Tần Sản hòa Tú Lệ tự nhiên cũng cùng tại hạ diện ăn, cô đơn không có kêu nhị thẩm.

    Nhị thẩm tuy rằng cảm thấy không biết xấu hổ, chỉ là nghĩ nhi tử nam nhân đô cấp đại phòng làm việc, bọn hắn còn tính toán chính mình, thế nhưng không tôn trọng nàng, nàng lại hận đến nghiến răng ngứa, khí được nhấc chân liền tìm tam thẩm.

    Đẳng Phùng chưởng quỹ hòa trịnh ma ma đã uống rượu món ăn, đại gia lại nói chuyện, nhìn xem thời điểm không kém nhiều, Phùng chưởng quỹ hai người liền cáo từ.

    Giữa đêm thừa lại rượu và thức ăn Liễu thị liền nhượng Tú Dung đi kêu ông nội ma ma tới lại ăn một trận, còn đưa Trương Quế Phương tới thịt cấp Trương thị lưỡng cân, đem Trương thị nhạc được cười toe tóe.

    Liễu thị nhắc nhở nàng, "Nương, mùa hè nóng, này thịt trở về nhanh chóng ăn, khả đừng lưu được hạ giòi."

    Trong miệng Trương thị gọi hảo hảo hảo, xách liền đi. Kỳ thật không chỉ nhất hồi, Liễu thị cấp nàng điểm thịt, nàng có thời điểm không bỏ ăn, phóng tại nơi đây, kết quả ốc lý đô là chút đại ruồi bọ, đẳng ăn thời điểm đô có Tiểu Bạch giòi.

    Giữa đêm Tú Dao đem tiền cấp Liễu thị xem, nhượng nàng thu lại, hảo chuẩn bị làm chút chuyện. Liễu thị liền đem bạc trắng kể cả tiểu rương đô phóng tại đông gian phương Bắc cái bàn phía dưới nhất cái động lý. Này là xây nhà thời điểm nàng đặc ý nhượng Tần Đại Phúc lặng lẽ đào, bên trong dùng thanh gạch thế, sẽ không có con chuột. Mặt khác thượng diện che bản tử, còn đè lên tạp vụ, người khác cũng nghĩ không đến, huống chi cái nắp thượng đô có khóa, chìa khóa giấu địa phương liền nàng hòa Tú Dao biết.

     cao tốc thủ phát sống lại nông gia nhạc tối tân chương và tiết, tấu chương tiết là 199 nhị thẩm bị đập địa chỉ vi <b>http://www. 13800100. com/ văn tự thủ phát vô đạn cửa sổ </b>. /20306/4065659/

    Chính văn 200 dệt phường nguyên mẫu

    Năm nay gặt lúa mạch thời điểm Tú Dao hòa trương thợ đan tre nứa hợp tác, cũng kiếm hai mươi mấy lưỡng. Hiện tại mạch xước tử nơi nơi đô là, người khác cũng hội làm, khả trương thợ đan tre nứa nơi đó vẫn là có đơn đặt hàng. Cho nên Tú Dao cũng có thể tiếp theo kiếm, nghe nói ngắn ngủn thời gian mạch xước tử liền phong mị tất cả sơn đông vùng đất. Na chút địa chủ nhà giàu, bởi vì có phùng gia hành vi tấm gương, đô điều chỉnh hòa làm giúp nhóm hợp tác phương thức, cải thành ấn mẫu sổ trả tiền, lại là cũng không tạo thành tối bắt đầu na chủng mâu thuẫn.

    Bởi vì mạch xước tử trừ có thể thu lúa mạch, kỳ thật cũng có thể thu gặt gạo kê, cho nên nhất niên hai mùa đô có thể dùng. Sinh ý liền sẽ không đoạn, không thiếu thợ đan tre nứa, thợ rèn đô bởi vậy kiếm tiền. Này chủng kỹ thuật có tốt có xấu, có nhân làm mạch xước tử liền truyền có tiếng thanh, so người khác làm liền thuận tay hảo dùng, đại gia đô nguyện ý đính làm.

    Trương thợ đan tre nứa chính là có danh hảo thợ đan tre nứa, đẳng thu hoạch vụ thu gạo kê thời điểm, đại gia vẫn là muốn dùng, cho nên hắn sinh ý vội không ngừng, chẳng những khuếch đại bề ngoài, còn giáo mấy người đồ đệ ni.

    Cũng bởi vì này nguyên nhân, mạch xước tử tuy rằng là nông cụ, lại tại thợ đan tre nứa điếm lý bán, về sau cũng dần dần thành nhất thói quen.

    Này nhật Tú Dao nhượng Tần Nghiệp tống nàng đi trong huyện, tìm đến trương thợ đan tre nứa, trương thợ đan tre nứa đem nàng tiền đô trang hảo, cười nói: "Tần cô nương, bây giờ triều đình buông lỏng bạc trắng hạn chế, chúng ta này một lần đô là bạc trắng, tổng cộng là tám lượng. Sắp cắt gạo kê, tới đính làm nhân nhiều."

    Tú Dao đạo tạ, tán gẫu mấy câu nói: "Trương đại thúc, ta nghĩ thỉnh ngươi giúp ta làm điểm máy dệt thượng đông tây, tượng tống khung loại này đông tây."

    Trương thợ đan tre nứa cười nói: "Tần cô nương, này cái ngươi được tìm thợ mộc làm ni."

    Tú Dao nói: "Ta biết ni, nhưng là na cái tống ngươi có thể dùng nan tre làm, ngươi làm hảo, đến lúc đó ta tại tìm thợ mộc làm khác."

    Trương thợ đan tre nứa tự nhiên đáp ứng, cấp Tú Dao còn tiện nghi, này cái không phải cao kỹ thuật việc, không cần hắn tự mình động thủ, chỉ điểm chỉ một chút tử hòa đồ đệ đô có thể làm. Định hảo, Tú Dao lại đi cửa hàng thợ rèn dạo dạo, trở về trải qua thợ mộc phường, Tần Nghiệp thấy có bán có sẵn thủy xa nhẫn không được nói: "Dao Dao, ta phải hay không là được mua cái thủy xa?"

    Gia lý bây giờ nhiều lên, dù sao thủy nhiều, nên tưới thời điểm liền tưới, ngày thường hoa màu liền sẽ không tái làm. Nhất là bên Sa Hà thôn hai mươi mẫu đất, dựa vào hà, càng thêm phương tiện.

    Hơn nữa có thủy xa, cũng có thể giúp hàng xóm láng giềng nhóm tưới nước, miễn cho đại gia còn muốn gánh thủy tưới, mệt mỏi cực kỳ.

    Tú Dao trầm ngâm một chút, nói: "Đại ca, chúng ta đi nhìn xem, ngươi nghĩ mua như thế nào?"

    Tần Nghiệp nói: "Ta bà ngoại gia na xe liền không sai." Na là nhân lực long cốt phiên xa, chỉ cần tưới liền cần nhân, này chủng khéo léo giá tiền muốn tiện nghi, nếu là cao chuyển phiên xa, hoặc là sức nước đồng xa, liền muốn quý được nhiều.

    Tú Dao nói: "Đại ca, ta cảm thấy chúng ta có thể tìm ông ngoại bọn hắn giúp đỡ làm nhất giá đại thủy xa, đến lúc đó dùng gia súc chuyển, nhân lực lời nói quá mệt mỏi."

    Tần Nghiệp tưởng tượng cũng là, cha về sau lớn tuổi, chính mình tay còn không được, nhị đệ đọc sách không ai làm, hắn không khỏi có điểm ảm đạm.

    Tú Dao xem ở trong mắt, cười nói: "Đại ca, ngươi không muốn lão nghĩ chính mình động thủ làm này cái làm na cái, liền tính chúng ta mướn người cũng không mấy tiền. Đến lúc đó ngươi tiền kiếm được khả so này cái nhiều hơn nhiều ni. Chúng ta nước phù sa không để chảy ra ruộng người ngoài, liền nhượng tam ông ngoại tìm mấy người thợ mộc cùng nhau, giúp chúng ta làm gia súc thủy xa."

    Tần Nghiệp có nghi vấn: "Dao Dao, na thủy xa được cố định đè nén xuống, ta là ấn ở trong sân vẫn là bờ sông?"

    Trường lý bên cạnh có lũ giếng, bên Sa Hà thôn dựa vào hà, muốn nói tới, đô cần tưới nước.

    Tú Dao cười nói: "Này cái không là vấn đề, chúng ta mỗi địa phương đô làm nhất tọa địa bàn, đến lúc đó ở đâu cần liền đem thủy xa kéo qua đi." Này thủy xa xem đại, kỳ thật cùng mài cũng không kém nhiều, là có thể tháo dỡ. Bất quá Tú Dao có khuynh hướng gia lý trang nhất tọa gia súc lạp thủy xa, bởi vì na chủng cái giếng sâu thích hợp, hiệu suất khoái. Mà bờ sông tắc thích hợp trang sức nước đồng xa, chậm rì rì, tuy rằng tưới chậm, khả ngày đêm không ngừng, cũng không thiếu ni. Bất quá hiện tại không nỡ bỏ một chút mua lưỡng giá, chỉ có thể chậm rãi góp tiền tái nói, Tú Dao cũng không nói đi ra.

    Ở trong huyện thợ mộc phường làm theo yêu cầu một vài đông tây, Tú Dao lại hòa đại ca đi ông ngoại gia, đến Dương Liễu thôn cũng không kém nhiều lúc chạng vạng tối.

    Tà dương ánh chiều tà, tại giữa hè chạng vạng cấp thiên địa gian vẽ loạn thượng nhất tầng ôn nhu sắc thái, liên cây cối gian biết cũng nghỉ tê minh, ngẫu nhiên kêu một tiếng. Gió đêm không có dữ dằn ngày tương trợ, cũng trở nên ôn nhu đa tình lên, nhẹ nhàng lay động nhân tóc mai, đưa tới đạm đạm cảm giác mát.

    Bây giờ liễu gia nơi xay bột nơi đó cũng che lại một loạt thanh nhà gạch, như nhà Tú Dao, còn không có thành hình, chỉ là có hai hàng tam gian nhà ngói, không có gác xép cũng không có tường viện.

    Tú Dao đi thời điểm Lão Liễu đầu chính ở dưới rặng cây nho ghế xích đu thượng nghỉ ngơi, mệt mỏi nhất thiên, nhắm nghiền mắt ngủ gật ni. Nhất xâu nhất xâu bồ đào hạ xuống tới, tại xanh biếc diệp tử lý phá lệ hỉ nhân.

    Tú Dao xem có tiểu con trùng tại cắn hắn, liền cầm một bên quạt hương bồ cấp hắn phẩy phẩy, Lão Liễu đầu lại tỉnh, xem Tú Dao tới, cười nói: "Nha đầu, ngươi mấy hôm không tới."

    Tú Dao mấy ngày nay vội xử lý nhị thẩm na sạp lạn sự ni, nàng cười nói: "Ông ngoại, kỳ thật cũng không nhiều ít thiên." Chủ yếu là trước kia ba ngày bốn bữa liền tới, này một lần gần một tháng, Lão Liễu đầu đô nghĩ nàng ni.

    Hai người tán gẫu tối gần sự, Tú Dao liền nói với hắn thỉnh tam ông ngoại làm thủy xa sự việc, Lão Liễu đầu cười nói: "Này cái ngươi tam ông ngoại hội, nhượng hắn cấp các ngươi bận việc, chúng ta tỉnh điểm, hắn cũng kiếm điểm." Lão Liễu đầu năm trước chăn heo nhiều, nhất niên lưỡng trà, cộng thêm miến, nơi xay bột, cũng toàn không thiếu tiền. Gia lý nạn đói đã trả, mặt khác còn tồn một vài.

    Hắn nói: "Ta giúp ngươi ra một nửa."

    Tú Dao cười nói: "Ông ngoại, không cần, ngươi lưu làm khác đi." Nàng lại đem huyện lý đến lúc đó còn muốn tu thủy đạo sự nói với Lão Liễu đầu một chút, nói: "Ông ngoại, đến lúc đó nơi này của các ngươi chính là cái cơ hội, ngươi thừa cơ nhiều mua mấy mẫu đất đi, đến lúc đó trong này chính là thưởng tay."

    Lão Liễu đầu nhất nghe tâm động, "Nha đầu, này tin tức tin cậy? Lại là có nhân tới tìm ta mua đất ni, đô không phải cái gì hảo."

    Tú Dao cười nói: "Ông ngoại, liền tính hai năm qua sẽ không, sớm muộn cũng hội, huống hồ chúng ta gia này phụ cận, cũng cần không phải."

    Lão Liễu đầu cảm thấy nha đầu nói rất đúng, hắn nói: "Na ta liền ứng thừa, mua đất xuống." Hắn lại lĩnh Tú Dao đi xem na phiến heo lều lớn hòa rau dưa lều, nhất phiến mùa thu hoạch tại vọng cảnh tượng.

    Năm nay trong này cũng chủng nhất phiến cỏ linh lăng, cho nên Lão Liễu đầu cũng dưỡng dương, đô dùng lục ly vây ni.

    Tú Dao xem ông ngoại gia dưỡng gần năm mươi con heo, cười nói: "Ông ngoại, ngươi khả tiểu tâm không đủ ăn ni."

    Lão Liễu đầu gãi gãi đầu, hải hải cười nói: "Là có điểm ni, may mắn năm nay cũng chủng thảo, còn có như vậy nhiều món ăn ni."

    Tú Dao cười nói: "Ông ngoại, ta chính tại cân nhắc kiến nhất tọa ao hồ ni, nếu như thành công, đến lúc đó nói với ngươi."

    Lão Liễu đầu lại hiếu kỳ, hắn này đoạn thời gian đô có điểm mệt mỏi vẫn đề không nổi tinh thần tới ni, nha đầu đô hảo lâu không thương lượng với hắn làm cái gì tân đông tây, nhất nghe Tú Dao như vậy nói, hắn lại kích động lên, truy hỏi là cái gì.

    Tú Dao cười nói: "Ông ngoại, ta cũng còn chưa nghĩ ra ni, không biết có được hay không."

    Lão Liễu đầu chỉ hảo kiềm chế trụ hiếu kỳ, "Na ngươi mau chút nha, còn không như nói chuyện với ta, ta cùng ngươi bận việc ni."

    Tú Dao nghĩ nghĩ cũng là, nàng nói: "Ông ngoại, bất quá ta hiện tại hiện tại đi tam ông ngoại, ngươi muốn hay không cùng nhau?"

    Lão Liễu đầu cười nói: "Na là tự nhiên, đi đi, ngươi tam ông ngoại tối gần không cái gì sự làm ni, ngươi vừa vặn cấp hắn tống việc đi, nhượng hắn bận việc bận việc."

    Tú Dao hòa Lão Liễu đầu đuổi xe lừa một đường đi tam ông ngoại gia, tam ông ngoại chính ở trong nhà nói thầm ni, tối gần lại ở đâu toát ra không thiếu thợ mộc tới, thưởng hắn sinh ý, nhượng hắn năm nay rảnh rỗi khá nhiều. Tái như vậy đi xuống, không phải muốn ăn không khí? Tam ông ngoại thích mỗi ngày bận rộn, liền tính địa lý có hoa màu, hắn đỉnh đầu cũng muốn có việc mới được, nhất thiên không có việc hắn liền cảm thấy mệt.

    Thấy Tú Dao hòa tứ đệ tới đây, tam ông ngoại chắp tay sau lưng tới đây, "Nha đầu, muốn làm cái gì gia thập nhi?"

    Lão Liễu đầu cười nói: "Tứ ca, ngươi thế nào biết."

    Tam ông ngoại liếc hắn một cái, "Xem ngươi này vui sướng hài lòng hình dáng ta liền biết."

    Tú Dao liền nói với hắn làm thủy xa, hơn nữa muốn lũ xe, trực tiếp trang ở trong sông dòng nước ngã xuống xử, có thể không ngừng chuyển, liên tục không ngừng đem thủy tống vào trong đất đi thủy xa.

    Tam ông ngoại nhạc lên, "Thành, này cái ta có thể làm. Không phải là nhậm gia nam bờ sông na tọa sao?"

    Tú Dao cười nói: "Chính là ni."

    Tam ông ngoại nói: "Nói tốt, ta vừa vặn tân liên hệ nhất cái bán tất ni, đô là thượng hảo cây trẩu hòa tất, đến lúc đó bảo quản ngươi sử trên trăm niên đô không đãi lạn."

    Tú Dao vui vẻ nói: "Tam ông ngoại, muốn là như thế lời nói, về sau ta gia đại thợ mộc hoạt đô tìm ngươi."

    Tam ông ngoại râu mép vễnh lên, "Nha đầu, ngươi còn tín không ta ni?"

    Tú Dao vội nói không dám, vừa có hoạt liền tìm hắn, mấy nhân lại thương lượng dùng cái gì đầu gỗ, thước tấc đẳng đẳng, tối hậu đã định giá tiền. Nếu như là tiểu không kém nhiều tại tam tứ lưỡng tả hữu, nhưng là nhất giá lũ xe dùng liệu dự đoán tại □ lưỡng tả hữu, sẽ không vượt qua mười lượng. Này chủ yếu còn là thụ kiểu dáng hạn chế, nếu như liền nhất cái đại thủy luân, tự nhiên chào giá cách tiện nghi chút, nếu là muốn lưỡng cái thủy luân, còn muốn có xích đẳng, na tự nhiên muốn quý, mười lăm lưỡng cũng là khả năng.

    Tam ông ngoại rất thiếu một chút đánh như vậy đại tiền gia thập nhi, ngày thường lý chính là cấp hương lý hương thân làm điểm gia cụ, nông cụ, nhất là nhà ai gả nữ nhi cưới vợ, bàn liền ghế, ngăn tủ đất, tủ quần áo rương quần áo linh tinh. Khả này đó đô là hương lý hương thân, hơn nữa đô là phổ thông kiểu dáng, không có quá đại màu sắc rực rỡ, cũng không thể muốn giá cao, cho nên nhất niên kiếm cái hơn hai mươi lưỡng liền tính không sai tối tân chương và tiết thời không đoạt lấy giả.

    Tú Dao hứa hẹn làm hảo cấp hắn tứ lưỡng tiền công, tứ lưỡng tự nhiên là nhiều, khả trước tam ông ngoại gia giúp Tú Cần đánh gia thập nhi, muốn tiền cũng thiếu, Tú Dao liền muốn cho hắn bù trở về.

    Tam ông ngoại cũng biết Tú Dao gia hiện tại điều kiện hảo nhất điểm, tự nhiên cũng không cự tuyệt, hắn chính là có danh tính toán tỉ mỉ ni.

    Hơn nữa tam ông ngoại gia hiện tại sinh ý cũng bắt đầu đại, nguyên bản chỉ là hắn mang chính mình gia nhi tử tôn tử làm, sau Tú Dao bang hắn lãm được hoạt nhiều, hắn đô muốn tìm bên ngoài thợ mộc kết phường.

    Liền xem như việc gấp nhi, đại gia cũng có thể đuổi một chút, sẽ không để lỡ cái gì.

    Mấy nhân thương lượng tối muộn thượng, gia nhân tới gọi ăn cơm đô không chú ý, thương lượng xong rồi đô cảm thấy đói, tam ông ngoại hô: "Lão bà tử, ngươi cũng không cho chúng ta nấu cơm ăn."

    Tam bà ngoại khí nói: "Vừa rồi ta tới gọi, ngươi không phải còn ngại ta dong dài?" Mới vừa bọn hắn liêu được quá mê mẩn, khoa tay múa chân, Lý thị nhượng Liễu Phi tới gọi bọn hắn ăn cơm, bọn hắn đô không đáp lại, tam bà ngoại lại tới gọi kết quả còn bị lão nhân la rầy, nàng tức giận liền nhượng Liễu Phi trở về ăn quản ăn, không cần quản bọn hắn.

    Tam ông ngoại cười nói: "Mau chút cấp chúng ta cơm nóng ăn."

    Lão Liễu đầu nói: "Tam ca, đi, đi chỗ của ta uống lưỡng chung."

    Tam ông ngoại nói: "Ngươi đánh đổ đi, ta có chính sự, chính ngươi uống đi đi." Nói hắn liền đi tìm nhi tử hòa các cháu bắt đầu phân công việc, minh nhi liền bắt đầu chuẩn bị đầu gỗ khởi công, hắn tự mình làm đao, về sau tiểu việc liền nhượng người khác làm.

    Tú Dao hòa Lão Liễu đầu hồi gia, Lý thị hoàn cấp bọn hắn lưu ni, Tần Dương chính tại thư xác nhận luyện chữ —— Tú Dao cấp hắn ra chủ ý, tiên sinh mỗi ngày nhượng tả tam trương đại chữ, Tú Dao liền nhượng hắn tả cần bối thư.

    Nghe thấy Tú Dao trở về, Tần Dương ném bút, phóng đi quá khứ, "Thư thư, nghĩ chết ta, ngươi đô hảo lâu không tới xem ta."

    Tú Dao cười nói: "Ngươi mấy ngày hôm trước không phải vừa mới nghỉ phép hồi quá gia sao." Nàng mò mò hắn đỉnh đầu, này tiểu tử lại cao dài, thoạt nhìn không tái là tiểu hài tử, ngược lại có điểm thiếu niên hình dạng.

    Hiện tại tiểu chính cũng cùng đọc sách, chỉ là không cần tập viết, chỉ cần thư xác nhận liền hảo, cái gì thiên tự văn, Tam Tự Kinh, thanh luật vỡ lòng đẳng. Ngày thường lý hắn cùng đi học đường ngoạn, về nhà liền cùng Tần Dương thư xác nhận. Bọn hắn hòa Liễu Phi đọc sách mục đích bất đồng, học tập phương thức hòa lão sư yêu cầu tự nhiên cũng bất đồng.

    Liễu Phi bây giờ cách vài ngày cũng đi một chút, nhượng Nhậm tiên sinh nói cho hắn giảng sách học điểm mới mẻ đông tây, nhiều nửa thời gian đô tại nơi xay bột giúp đỡ.

    Tú Dao hỏi Tần Dương na quyển sách ra sao, có hay không cấp tiên sinh xem, Tần Dương cười nói: "Tiên sinh nói này quyển sách hảo ni, bất quá hắn còn có hảo nhiều, đến lúc đó sẽ cho chúng ta xem."

    Tú Dao hỏi hắn: "Tiên sinh khả nói quá ngươi cái gì thời điểm có thể đi thử một lần?"

    Tần Dương nói: "Tiên sinh nói ra mã được mười mấy tuổi đi, ta tổng không có Ninh thiếu gia như vậy lợi hại đi, hắn mười một tuổi liền đậu tú tài ni."

    Tú Dao không nói với hắn Cố Ninh đã là cử nhân, dù sao không có khả so tính, Cố Ninh từ nhỏ hoàn cảnh hòa Tần Dương tự nhiên bất đồng, nàng cười nói: "Nhân gia Ninh thiếu gia kỳ thật □ tuổi liền có thể đậu tú tài, mười một tuổi bất quá là vừa lúc na niên nghĩ đi khảo mà thôi."

    Tần Dương như vậy nhất nghe, liền nói: "Ngươi ta mười tuổi liền đi thử một lần."

    Tú Dao mò mò hắn đã gầy xuống tiểu khuôn mặt, nói: "Không sự, ngươi nghe tiên sinh, hắn nhượng ngươi cái gì thời điểm đi ngươi liền cái gì thời điểm đi, tối gần còn bị đánh sao?"

    Tần Dương cười nói: "Thiếu." Bây giờ hắn khóa học cơ bản đuổi kịp, Nhậm tiên sinh bố trí nhiệm vụ cơ bản đô có thể hoàn thành, cho nên không có tái thế nào bị đánh quá, ngược lại được vài thứ khen ngợi ni.

    Tú Dao tự nhiên đối hắn học tập tình huống rõ như lòng bàn tay, bất quá là hỏi một chút hắn, xem hắn bây giờ không tái như vậy ấm ức, cũng không tái khoe khoang, ngược lại có một loại người đọc sách trầm ổn nội liễm, khiêm tốn lên, trong lòng cũng vui mừng, biết hắn là lớn lên.

    Tú Dao từ trong túi áo lấy ra nhất cái hà bao nhỏ tới, phổ thông vải xanh, thượng diện dùng bạch, lục, hoàng, tơ hồng thêu đơn giản vẽ chấm phá truyền thần phong mai trúc, hệ tại ngang hông của Tần Dương, "Ta tống cấp ngươi."

    Tần Dương nâng lên tới yêu thích không buông tay xem, cười nói: "Thư, ngươi thêu thùa hảo xấu nha."

    Tú Dao gấp, "Không muốn cầm tới đây."

    Tần Dương lại không cho, "Cấp nhân còn đãi trở về muốn? Đừng như vậy nhỏ mọn."

    Này tiểu phá hài, Tú Dao cấp hắn nhất cái đầu băng, nhượng hắn tiếp theo luyện chữ, nàng tắc đi tìm Lão Liễu đầu ăn cơm, bồi hắn uống lưỡng chung —— giúp đỡ rót rượu.

    Ăn cơm xong, mấy nhân tán gẫu, Tú Dao liền nhượng bà ngoại đem đại mợ đại tẩu tử đô tìm tới. Đợi mọi người đô ngồi hảo, nàng nói: "Bà ngoại, ông ngoại, ta nghĩ tìm mấy nhân canh cửi."

    Lão Liễu đầu nói: "Từng nhà đô canh cửi ni, chúng ta canh cửi có thể kiếm tiền?"

    Tú Dao nói: "Chúng ta không dệt na chủng phổ thông, chúng ta dệt mang hoa văn, tượng tơ lụa như thế."

    Đại gia đô kinh ngạc nói: "Na cái muốn ra sao dệt?"

    Tú Dao cười nói: "Ta tiểu di đã hòa ta hợp kế đi ra, ta đi bố trang xem hảo mấy hoa dạng, đến lúc đó có thể nhất nhân dệt nhất cái, sau đó đem bố tập trung đi tống hóa, giá tiền hội hảo nhất điểm."

    Đại mợ nói: "Ngươi tẩu tử trong này có máy dệt, lại là có thể dùng. Bất quá ngươi tiểu di cấp ngươi, gia lý chỉ có nhất đài."

    Tú Dao cười nói: "Ta tiểu di hiện tại không cần chính mình canh cửi, máy dệt không dùng được, cho nên liền cấp ta. Nàng gia tiểu chợ đô đủ bọn hắn bận việc, chúng ta lần này không cần mang nàng."

    Tiểu Trần thị cười nói: "Ta khả muốn gia nhất cái, hiện tại ta đô không cái gì hoạt làm." Gia lý nấu cơm rửa sạch cụ bà hòa bà bà đô thưởng làm, nguyên nói nhượng nàng mang hài tử, khả hài tử đô đến trường, nàng cũng là canh cửi, liền tính không bán tiền, gia lý còn còn muốn dùng.

    Tú Dao nói: "Tẩu tử, đương nhiên hảo a. Bà ngoại, ngươi đằng lưỡng gian phòng đi ra, đến lúc đó tìm mấy tẩu tử nhóm cùng nhau, mỗi ngày đến chỗ này canh cửi, đẳng bán bố cấp các nàng tính tiền công. Bông vải thuốc nhuộm linh tinh, đô là ta tới tống."

    Đại gia nhất nghe Tú Dao này là muốn mướn người làm giúp, Trần thị do dự một chút, "Dao Dao, này muốn là mệt, na chúng ta phải hay không là cũng được cấp bọn hắn tiền?"

    Tú Dao cười nói: "Na là tự nhiên, bất quá ta tính quá, sẽ không mệt, nhất cuộn vải muốn là hai trượng không kém nhiều có ba trăm tả hữu lợi nhuận. Ta đô là hòa bố trang định hảo hóa, sau đó chúng ta tái dệt, giá tiền cũng sẽ không quá sai. Bọn hắn tới về sau, chúng ta cùng bọn hắn phân thành. Bào trừ phí tổn, nhất cuộn vải lợi nhuận chúng ta phân tam phần, ta phụ trách tống hóa một phần, bà ngoại các ngươi phụ trách địa phương, dầu thắp, thủy linh tinh chiếm một phần, canh cửi chiếm một phần. Sau đó chúng ta còn muốn có lưỡng cái vẫn phụ trách kéo tơ, quải tuyến, tương tuyến nhân, tiền công cũng có thể từ trong lợi nhuận khấu, khấu trừ tái phân."

    Đại gia đô nói muốn là như vậy kiếm tiền lời nói, na các nàng muốn làm.

    Lý thị cười nói: "Chúng ta không cần chiếm một phần, chỉ là dành cho địa phương, các ngươi tống hóa bán hóa mới nên nhiều cầm điểm."

    Tú Dao cười nói: "Bà ngoại, không có như vậy đơn giản ni, các ngươi muốn phụ trách điều giải, giám sát các nàng ni, còn có máy dệt có vấn đề cũng muốn sửa chữa. Hảo nhiều vấn đề."

    Trần thị cười nói: "Nếu như như vậy, chúng ta làm."

    Lão Liễu đầu cười nói: "Nha đầu, lần này ngươi khả cấp các nàng thở dài ngọn lửa, ngươi bà ngoại cả ngày ở trong nhà nhắc tới chúng ta hiện tại đô không liên quan tâm các nàng nương nhóm ni. Bây giờ các nàng có hoạt làm, chỉ sợ cơm đô không cho chúng ta làm."

    Lý thị cười nói: "Chúng ta cũng kiếm tiền, muốn là không ít hơn các ngươi, làm gì cấp các ngươi làm. Về sau ngươi hòa hai ta phụ trách nấu cơm."

    Lão Liễu đầu hải hải cười nói: "Các ngươi dám ăn, ta liền dám làm."

    Lý thị nói: "Ta dám, ngươi liền mỗi ngày làm đi."

    Trần thị cười nói: "Nương, còn có ta ni, ta nấu cơm."

    Lý thị nói: "Này nhất đại gia tử cơm, một mình ngươi khả không thành, vẫn là ta cùng hai ngươi. Về phần Dao Dao nói kéo tơ, ta có nhân tuyển. Liễu ngũ không phải mang hắn tiểu tử ở trong xưởng xay bột giúp đỡ cho heo ăn sao? Liền nhượng hắn bà nương mang nha đầu tới đây kéo tơ, mặt khác còn có ngươi tam ông ngoại gia nhị tức phụ, thợ mộc hoạt nàng lại không thể giúp, tới đây cấp chúng ta phòng tuyến. Này đó kéo tơ chúng ta thế nào tính giá tiền?"

    Đại gia nghĩ nghĩ đô xem Tú Dao, Tú Dao cười nói: "Ta xem không như luận cân, nhất cân tuyến nếu như chất lượng hợp cách liền ba mươi văn, về sau có thể chậm rãi trướng, ba mươi hai, ba mươi bốn như vậy." Nhất giá tam đĩnh guồng quay tơ, tứ thiên có thể phưởng bông vải tam cân, chỉ cần thành thạo nhất thiên không kém nhiều là mười hai lưỡng tả hữu, ở nông thôn phụ nhân, cơ bản đô hội kéo tơ. Hiện tại Tú Lệ nhất tiểu cô nương kéo tơ đô đầy đủ cung ứng Tần Sản canh cửi dùng.

    Về phần ép bông vải, hiện tại liền chỉ có thể nàng dành cho, tùy kỹ thuật thành thục lên, nàng tái nghĩ biện pháp chính mình làm na chủng tam nhân hợp lực ép bông vải cơ. Này chủng ép bông vải cơ cùng phổ thông bất đồng, phổ thông nhất nhân thao tác, này chủng cần tam người, nhưng là nhất thiên có thể ép bông vải số lượng so với phổ thông phương thức nhiều hơn nhiều. Tỷ như nhất người cước đạp phương thức, nhất thiên mệt mỏi được eo đau lưng mỏi, công tác thập mấy giờ, thành thạo công cũng là ép thủ tam cân bông xơ, khả này chủng tam nhân hợp lực, nhất thiên khả năng chí ít có mười lăm mười sáu cân bông xơ. Đến lúc đó nhất cái xưởng, như vậy nhất bộ ép bông vải cơ liền đầy đủ, hiện tại nàng rất khả năng cần vài người tới ép bông vải.

    Bên này thương lượng hảo, Tú Dao liền nhượng bọn hắn trước tìm nhân, tối cuối cùng gia lý có máy dệt, đem máy dệt nâng tới, quá hai ngày nàng mang nhân tới cải trang máy dệt. Bởi vì nàng còn muốn về nhà đi tổ chức nhân, cho nên ngày hôm sau liền hòa Tần Nghiệp về nhà.

    Gia lý nhân thủ nàng càng hảo tìm, vẫn là Trương Quế Phương giúp nàng tổ chức, Tào Nguyệt Liên, Tần Đức Tài tức phụ, Tần Sản, mặt khác còn có bản thôn tứ ngũ người tức phụ, ngoại thôn vẫn đi theo Trương Quế Phương thất bát người, không kém nhiều có thể tổ chức lên tới nhất cái hai mươi nhân xưởng nhỏ, đến lúc đó phân công liền có thể càng tế hóa. Bất quá bắt đầu nàng dùng không được như vậy nhiều nhân, được trước dùng thử, nhìn xem thuận không thuận tay, không kham dùng cũng kiên quyết không cần. Về phần địa điểm, này một lần không tại Chu gia, mà là ở trong sân.

    Na tam gian nhà cũng muốn lên, Tú Dao cùng cha mẹ còn có đại ca đại tẩu thương lượng, trước dùng tới làm dệt phường, tam gian bên trong liền không cần vách tường, chỉ cần tường trụ liền hảo. Như vậy đại gia đô có thể cùng một chỗ canh cửi, cũng càng náo nhiệt một vài.

    Hứa Nhị Ny cười nói: "Dao Dao, ngươi nghĩ làm cái gì liền cứ việc làm, chúng ta đô ủng hộ ngươi."

    Khác nhân càng là như thế thái độ, vốn Tú Dao chính là lo lắng đại tẩu có ý kiến, gặp nàng sảng khoái đồng ý, liền không nghi ngại.

     cao tốc thủ phát sống lại nông gia nhạc tối tân chương và tiết, tấu chương tiết là 200 dệt phường nguyên mẫu địa chỉ vi <b>http://www. 13800100. com/ văn tự thủ phát vô đạn cửa sổ </b>. /20306/4065660/

    Chính văn 201 hôn nhân thiết tưởng

    Ngày hôm sau nàng liền đi tìm Trương Quế Phương thương lượng, Trương Quế Phương nghe vui mừng nói: "Dao Dao, ngươi kiếm tiền liền nghĩ thím, thím thực là thích thật sự. Ta xem cũng đừng tại các ngươi na tam gian nhà lý. Các ngươi gia đại tẩu trụ là ngươi tam ông nội gia, vẫn là tảo điểm chuyển vào phòng ở mới lý đi, người một nhà cùng một chỗ cũng hảo xem, vô cùng náo nhiệt." Như vậy ngoại nhân cũng không oán trách.

    Tú Dao cười nói: "Thím, là có cái gì nhân nói oán trách?"

    Trương Quế Phương cười nói: "Trên đời này tổng có há mồm thích hồ liệt liệt, ngươi nghe nàng khả liền không ý tứ. Ngươi nhất nói căn nhà sự ta khả nghĩ tới ni."

    Tú Dao vội hỏi nàng là cái gì, Trương Quế Phương nói: "Các ngươi không phải tại Sa Hà thôn mua đất sao? Ta nói với ngươi, ta biết Sa Hà thôn có hộ nhân gia có tọa sân hai cổng muốn bán."

    Tú Dao vui vẻ nói: "Na lại là hảo, liền không biết nhiều ít tiền ni. Quá quý chúng ta mua không nổi."

    Trương Quế Phương cười nói: "Căn nhà là hảo căn nhà, chính ốc tam gian nhất minh lưỡng ám cộng thêm lưỡng gian tiểu gác xép. Chính ốc cũng đô là nhà gạch ni, tuy rằng có điểm đầu năm, khả cũng không sai. Đứng đắn gian phòng liên môn lâu tổng cộng là mười một gian, còn có nửa gian làm nhà vệ sinh ni, không có chuồng heo thứ nữ yêu nhiêu."

    Tú Dao nói: "Chúng ta lại là vừa vặn không cần chuồng heo, chính là không biết nhiều ít tiền."

    Trương Quế Phương nói: "Trước ta có điểm ý tứ, đi xem xem, ta đánh giá mười lượng liền đủ." Bởi vì không toàn là nhà gạch, cho nên không có như vậy quý, mạch thảo lật đỉnh ốc, gạch mộc tường, tự nhiên muốn so nhà gạch tiện nghi rất nhiều.

    Nàng lại bổ sung nói: "Như vậy căn nhà, nếu như là tô lời nói, chỉ sợ cũng muốn nhất niên nhất xâu tiền không chỉ ni."

    Tú Dao nghĩ nghĩ, nói: "Ta được về nhà cùng cha mẹ thương lượng một chút nhìn xem."

    Trương Quế Phương tự nhiên đồng ý, Tú Dao liền cáo từ gia đi, cùng cha mẹ nhất nói, Liễu thị nói: "Mười lượng muốn nói na căn nhà ni, không quý, chúng ta chính mình che đô hoa hảo nhiều tiền. Bất quá hắn là cũ căn nhà, nói tới cũng không tiện nghi."

    Tần Đại Phúc nói: "Muốn ta nói, mua cũng được, đến lúc đó đại nghiệp vợ chồng son quá khứ xem na mảnh đất, tổng so chúng ta qua lại gây sức ép cường."

    Như vậy nhất nói, Liễu thị cũng đồng ý, liền kêu Hứa Nhị Ny hòa Tần Nghiệp tới thương lượng. Tần Nghiệp lại là không có vấn đề, Hứa Nhị Ny lại nói: "Nương, ta nghĩ ở trong nhà hầu hạ các ngươi."

    Liễu thị cười nói: "Chúng ta đô còn tuổi trẻ ni, không cần các ngươi hầu hạ, các ngươi đi nhìn chòng chọc, đến lúc đó không phải còn có thủy xa sao? Mặt khác vừa vặn có thể giúp ngươi muội muội tại nơi đây xem dệt phòng."

    Hứa Nhị Ny cũng đồng ý.

    Tú Dao lại nói: "Nương, ta minh nhi liền đi đem ta nhị thư thư gọi về tới."

    Liễu thị nói: "Không biết ngươi từ thím hảo không, hảo liền nhượng nàng trở về cũng được."

    Tú Dao cười nói: "Nương, ta nhị thư thư trở về, ngươi liền đừng nhượng nàng học nữ công, ta xem liền tính sẽ không, cũng không cái gì. Ta gia về sau điều kiện hảo, không là nhất định phải dựa vào nữ công thảo nhà chồng niềm vui. Ngươi cấp ta nhị thư thư tới trước mấy trăm lượng bồi gả, xem ai còn dám để cho nàng làm nữ công."

    Đại gia đô cười lên, Liễu thị sẳng giọng: "Ngươi này đứa bé, ta gia ở đâu có như vậy nhiều tiền."

    Quá vài ngày, Tú Dao an bài một chút sự tình trong nhà, liền nói với nương hòa tam thư đi tìm nhị thư về nhà. Liễu thị cấp các nàng đặt mua một vài lễ vật, cấp hài tử thức ăn, nhượng các nàng dùng tiểu uyên tử vác.

    Bốn mắt giếng thôn tại đào nguyên góc tây bắc, bình thường đại gia đô là từ thôn phía trước lộ đi phía tây, sau đó tái hướng bắc, như vậy là đứng đắn đại đạo, khả lộ liền xa một vài. Tú Dung đối Tú Dao nói: "Chúng ta đi tiểu lộ đi, từ sau thôn đầu đi phía tây."

    Tú Dao nói: "Tam thư, ngươi đi quá tiểu lộ sao?"

    Tú Dung cười nói: "Sẽ không lạc đường, ra đi về sau xung quanh nhất vọng, ở đâu là ở đâu, xem được rành mạch rõ ràng."

    Tú Dao cũng chỉ hảo đồng ý, hai người liền từ sau thôn đầu đường vòng. Lúc này bờ sông cây hương bồ đứng thẳng, hồng lục nở rộ, thoáng nhìn, đỏ au xanh mơn mởn, trông rất đẹp mắt. Tú Dao hòa Tú Dung hai người nói chuyện, bước chân mau chóng, lộ thượng cũng gặp được không thiếu nhân, rất nhiều đô là thừa dịp nông nhàn về nhà mẹ đẻ tức phụ. Nam nhân dắt lừa đà tức phụ, hoặc là đẩy độc luân tiểu xe, tức phụ ngồi ở một bên, khác một bên phóng bao đồ.

    Tú Dao hòa Tú Dung đứng ở ven đường nhượng đạo, Tú Dung xem bọn hắn quá khứ, nói: "Dao Dao, ngươi xem bọn hắn, cả đời này như vậy."

    Tú Dao cười nói: "Nhân thế nào không phải cả một đời, vui vẻ liền hảo."

    Tú Dung phản bác nói: "Na đúng vậy, ngươi xem bọn hắn cả một đời uất ức bất lực, ta khả không tưởng tượng bọn hắn như thế."

    Tú Dao nói: "Tam thư, muốn là có tiền, cũng có có tiền nhân buồn rầu ni." Nhân làm nhân sinh tới là không thỏa mãn, cho nên bất quản ngươi ở vào như thế nào giai đoạn, đô sẽ không thỏa mãn.

    Tú Dung cười nói: "Na ta cũng tình nguyện làm phiền não tiền nhiều thế nào hoa có tiền nhân, cũng không muốn làm sầu cầm cái gì điền đầy bụng người nghèo. Cả ngày vây bếp lò chuyển, không phải công bà chính là nam nhân hài tử, muốn là ta phiền chết."

    Tú Dao vừa đi vừa nói: "Tam thư, sẽ không, ta gia chậm rãi hảo lên, ngươi về sau tối thiểu cũng gả cái đại thư như thế nhân gia."

    Tú Dung xuy một tiếng, "Đại thư như thế nhân gia ở đâu hảo? Đại thư hòa tiểu di gia, cũng là so ta gia hảo điểm, khả các nàng có thể đeo vàng đội bạc, có thể xuyên na chút quý giá tơ lụa sao?"

    Tú Dao giật mình một chút, chậm rãi nói: "Xuyên na chút cũng chưa chắc liền thư thái, ngươi xem phùng gia nhị nãi nãi." Tuy rằng lăng la trù đoạn, khả cả ngày cùng tam nãi nãi đấu tới đấu đi, cũng chưa chắc khoái lạc. Tuy rằng nông gia tức phụ chị em bạn dâu cũng hội đấu, khả nhân gia đại bộ phận nhân gia là không đấu, Lão Tần gia là cái trường hợp đặc biệt, cả ngày tức tức oai oai. Hơn nữa liền tính tái thế nào không đối phó, phân gia, này cũng không hảo sao?

    Nếu là trèo cao gả nhập hào môn, cả đời này muốn ra sao ứng đối? Ngươi nhất cái ở nông thôn nha đầu, na chút hào môn quy củ, ở đâu có thể thích ứng được? Đi chỉ sợ muốn làm trò cười, cả ngày bị nhân gia chỉ chỉ trỏ trỏ, còn không như thành thành thật thật, chính mình có nhiều đại chén liền làm nhiều ít cơm.

    Tú Dung xem đến bên cạnh có một lùm cúc dại hoa nở được chói lọi, chạy tới thái một phen, tại trước mặt Tú Dao bãi bãi, "Ngươi xem, này hoa hòa mẫu đơn thược dược so với tới, na cái đẹp mắt?"

    Tú Dao cười nói: "Đô hảo xem, đều có các ưu đãi."

    Tú Dung bĩu môi nói: "Liền biết ngươi như vậy nói, khả thế nhân đô thích mẫu đơn, nếu không nàng thế nào là Hoa vương ni. Chúng ta nếu như không phải sinh tại như vậy hoàn cảnh, ở đâu liền so Chu gia phùng gia tiểu thư sai? Các nàng cũng bất quá là có cái hảo đầu thai cơ hội bãi."

    Tú Dao không nói, yên lặng đi, Tú Dung đuổi theo nói: "Tiểu muội, dù sao ta nói với ngươi, ta sẽ không cam tâm bị cha mẹ bày biện, gả cấp nhất cái cả ngày tính toán ăn cái gì nhân gia."

    Tú Dao quay đầu cười nói: "Tam thư, chỉ cần chúng ta nỗ lực, chúng ta chính mình gia cũng hội hảo lên, rốt cuộc không lo ăn mặc, làm gì dựa vào nam nhân ni."

    "Ai nha, ngươi không minh bạch!" Tú Dung than thở, "Ta cũng không phải nói nhất định sầu ăn sầu xuyên, ta nói là —— ai, thôi, ngươi cũng sẽ không minh bạch."

    Tú Dao cười cười, chẳng lẽ chính mình không minh bạch, nàng đương nhiên minh bạch, tam thư hướng tới là na chủng tao nhã cao quý sinh hoạt, khả na loại sinh hoạt hư vô mờ mịt, dùng tới ý dâm còn có thể, nếu như chính mình thực bộ vào bên trong đó, chẳng lẽ liền thực hảo sao? Nhiều ít cao quý tao nhã nhân, cũng hướng tới na chủng thanh thản du nhàn điền viên sinh hoạt ni.

    Hai người không có đạt tới nhất trí, liền không tái nói, lớn lên về sau, Tú Dao hòa tam thư thường xuyên có ý kiến phân kỳ, mà đại bộ phận đô là về như vậy đề tài.

    Yên lặng đi nhất đoạn, lúc này đối diện lái tới nhất chiếc xe ngựa, Tú Dao liền hòa Tú Dung dựa vào bên cạnh dựa vào. Mùa hè nước mưa nhiều, lộ thượng có chút địa phương liền phá lệ lầy lội, phía trước trước bị xe áp được vết bánh xe tung hoành, bị thủy ngâm hậu liền phá lệ lầy lội.

    Na xe ngựa hãm đi xuống ra không được, người đánh xe liều mạng đánh mã, na bánh xe chính là lên không nổi, trục xe kẽo kẹt kẽo kẹt xem đô muốn đứt đoạn, người đánh xe chỉ hảo xuống lạp mã đi tới trước.

    Bọn hắn chắn lộ, Tú Dao hòa Tú Dung cũng trở ngại, chỉ có thể ở một bên đẳng.

    Khoảng khắc, xe lý nhảy xuống một cao một thấp hai người tới, Tú Dung xem bọn hắn quần áo tung bay nguyệt bạch sắc ti y, tay áo phiêu nhiên, phần eo còn quải nhất khối phỉ thúy ngọc bội, hai người bất quản đại tiểu đô dùng ngọc mũ cột tóc, đen nhánh tóc hòa na nguyệt bạch sắc ti y, so sánh với tới có vẻ phá lệ tiêu sái hảo xem.

    Na là nàng ở dưới quê xem không đến khí chất, liền xem như nông dân như thế trang điểm lên, cũng chỉ là Đông Thi bắt chước nhăn mặt, không có như vậy khí chất thoát tục.

    Bọn hắn đẩy nửa ngày, xe cũng không đi lên, đột nhiên na bộ dáng ải nhất điểm cùng các nàng hô: "Tần Tú Dao, Tần Tú Dung, tới giúp đỡ chút!"

    Tú Dao cũng nhìn thấy na nhân thế nhưng là Chu Mộc, bên cạnh hắn na cái bộ dáng cao thoạt nhìn cùng Phùng Hạo Nhiên có mấy phân tượng, nàng không nghĩ để ý, lạp tam thư liền nghĩ né tránh ra. Tú Dung lại nói: "Giúp một tay đi, không thể thấy chết không cứu." Ngược lại kéo Tú Dao tiến lên, giúp đỡ xe đẩy, gặp tam thư như vậy Tú Dao cũng không thể nghịch nàng, chỉ phải quá khứ giúp đỡ.

    Tú Dao xem xem nói: "Cường đuổi ở đâu được, trục xe đô muốn lạp liệt." Nàng trước hạ lạch ngòi tìm mấy tảng đá đi lên, tại bánh xe phía dưới nhất điếm, sau đó hòa tam thư giúp đỡ xe đẩy.

    Chu Mộc nhìn thấy Tú Dao, vui mừng được tột cùng, "Các ngươi đi đâu nha?"

    Tú Dao thản nhiên nói: "Bốn mắt giếng."

    Chu Mộc cũng không cố được xe đẩy, lại hỏi: "Đi nơi đó làm cái gì? Ngươi gia có thân thích sao?"

    Tú Dao không chịu để ý hắn, "Ngươi còn đẩy không xe đẩy?"

    Chu Mộc liền hì hì cười, bên kia Tú Dung lại xem na cái bộ dáng cao cao thanh niên, hắn ước chừng có mười bảy mười tám tuổi? Thoạt nhìn tuấn mỹ văn nhã, nhất xem liền nhượng nhân nghĩ đến cao quý tơ lụa, sạch sẽ thư phòng, còn có na chút rườm rà rồi lại nhượng nhân ngưỡng mộ trong lòng quy củ.

    Hắn tuy rằng gấp gáp xe hãm vào trong bùn, rồi lại không giống là ở nông thôn nông nhân như vậy thô tục, mà là hơi hơi súc mi, mím môi, nhượng các nàng tới giúp đỡ, hắn rồi lại không xuất lực.

    Thực là thân xử vùng lầy cũng có thể tao nhã công tử ca.

    Tú Dao đẩy vài cái phát hiện bọn hắn đô không xe đẩy, liền chính mình như đần độn làm ra sức, khí nói: "Tam thư, chúng ta đi đi."

    Na thanh niên quả thật là phùng gia nhân, danh kêu Phùng Thanh Nhiên, là tam thiếu nãi nãi trưởng tử, năm nay mười sáu tuổi, cùng Phùng Hạo Nhiên cùng tuổi. Hắn luôn luôn thích trang điểm, liền tính ra ở nông thôn cũng nhất định phải trang điểm được cùng khổng tước xòe đuôi một dạng, đối thượng Tú Dung ngượng ngùng lại diễm mộ nhãn thần, hắn lòng hư vinh nhất thời đổi mới nhất cái độ cao.

    Hơn nữa Tú Dung hình dạng tuấn tú, so chính mình gia na chút muội tử còn hảo xem, này chủng độ cao liền lại bành trướng ra độ rộng.

    Hắn cười nói: "Ta kêu Phùng Thanh Nhiên, ngươi là Tú Dung?"

    Tú Dung kinh ngạc nói: "Ngươi thế nào biết ta?"

    Phùng Thanh Nhiên cười nói: "Chu Mộc kêu ngươi muội muội Tú Dao, na ngươi chính là Tú Dung."

    Tú Dung gò má ửng đỏ, rũ mắt xuống cười lên, làm bộ giúp đỡ xe đẩy.

    Phùng Thanh Nhiên không chút che giấu chính mình ca ngợi, "Tần cô nương, ngươi bộ dạng thực hảo xem." Thoạt nhìn bất quá mười hai mười ba tuổi, lại có một loại vũ mị cùng thanh thuần lộn xộn phong tình, nhượng hắn này cái thích mỹ nhân một chút liền có thể phát hiện kỳ diệu xử.

    Tú Dung gò má nhất thời đỏ bừng, trái tim bùm bùm nhảy loạn, Tú Dao nghe thấy, đôi mi thanh tú lập tức dựng lên, cả giận nói: "Ta thư thư được không xem mắc mớ gì tới các ngươi nhi?" Nói xong, nàng cũng không giúp đỡ xe đẩy, nhặt lên chính mình tiểu uyên tử, lạp Tú Dung liền đi tối tân chương và tiết hàn vui thiên vương.

    Tú Dung vội nói: "Dao Dao, ngươi làm gì ni."

    Tú Dao khí nói: "Đi nhanh đi, chúng ta còn có sự việc ni." Nói cũng không chào bọn họ liền đi, này cái kêu cái gì Phùng Thanh Nhiên, nhất xem chính là cái đồ dê xồm, cùng nhân gia cô nương nhất gặp mặt liền đùa bỡn nhân.

    Tú Dung trái tim còn phốc phốc thẳng nhảy ni, nàng quay đầu nhìn thoáng qua, gặp Phùng Thanh Nhiên cũng tại mỉm cười vọng nàng, nhẫn không được gò má càng nóng, lạp Tú Dao liền khoái đi.

    Bên kia Chu Mộc còn gấp gáp ni, hắn còn không nói với Tú Dao mấy câu nói ni, hắn không khỏi oán trách Phùng Thanh Nhiên nói: "Uy, ngươi làm gì ni, nơi này của chúng ta khả không phải các ngươi thành lý, ngươi không muốn ở trong này câu kết làm bậy hư hỏng chúng ta thanh danh." Này biểu ca ở trong thành thích cám dỗ nhân gia tiểu cô nương, chạy đến bọn hắn ở nông thôn cũng tới, thực là.

    Phùng Thanh Nhiên cười nói: "Ta ở đâu cám dỗ nàng, ta liền nói nàng lớn lên hảo xem, na ngươi nói, na cái Tần Tú Dao phải hay không là cũng rất hảo xem?"

    Chu Mộc gò má nhất hồng, "Na là đương nhiên."

    Phùng Thanh Nhiên cười nói: "Này không phải được, nàng muốn là không hảo xem, ngươi có thể nhất định phải nàng đương tức phụ?"

    Chu Mộc mặt đỏ lên, nói chuyện cũng không lưu loát lên, "Ngươi, ngươi, ngươi nói chuyện nhảm nhí cái gì ni."

    Phùng Thanh Nhiên chế nhạo nói: "Uy, ngươi còn sợ cái gì ni, trước ngươi ở trong nhà náo, chúng ta đô biết."

    Chu Mộc mặt liền bắt đầu trướng tử, "Ngươi, ngươi, ngươi đừng nói bậy, ta na là đùa giỡn ni. Ta, ta hiện tại lớn lên, mới không như vậy nhàm chán ni."

    Phùng Thanh Nhiên đùa nghịch hắn nói: "Nếu như nhân gia Tần Tú Dao hiện tại đáp ứng ngươi, ngươi muốn hay không "

    Chu Mộc cả giận nói: "Ngươi không muốn tái nói!" Nói hầm hừ liền chạy, Phùng Thanh Nhiên vội đuổi theo đi, "Uy, ta nói với ngươi thực, ngươi còn gấp, ngươi biết hay không ta tứ ca cũng thích nàng ni."

    Tú Dao hòa Tú Dung đi ra ngoài thật xa, nàng còn tức giận, đối Tú Dung nói: "Tam thư, đối na chủng nói năng tuỳ tiện nhân, ngươi muốn tránh xa một chút. Chúng ta gia cùng bọn hắn khả không phải một dạng."

    Tú Dung nghĩ muội muội cũng không tiểu, liền nói: "Bọn hắn không được sao? Na ngươi nói, ngươi lớn lên muốn gả người như thế nào?"

    Tú Dao quyết đoán nói: "Đại ca như thế chất phác người hay săn sóc liền hảo."

    Tú Dung cười lạnh nói: "Đại ca như thế là chất phác săn sóc, na ngươi liền được cả một đời chịu khổ."

    Tú Dao phản bác nói: "Ta lại không phải không thể làm, ta có thể theo hắn phấn đấu." Hành vi nhất cái sinh hoạt tại này thời đại nữ hài tử, nàng biết chính mình phải xuất giá, liền xem như hiện đại độc lập nữ tính, đại bộ phận cũng là hướng tới lấy chồng, nàng tự nhiên cũng không ngoại lệ.

    Khả nàng tình nguyện gả cấp nhất cái chính mình có thể khống chế, có thể dự kiến chồng tương lai, cũng không muốn gả nhập nhất cái hắc động động, chính mình làm cái gì sai cái gì, hai mắt chùi đen hoàn cảnh đi.

    Tú Dung biết này cái tiểu muội có thời điểm cố chấp hết sức, cũng không tái nói với nàng, hai người tăng tốc bước chân đi bốn mắt giếng thôn. Một đường đến nơi đó, không kém nhiều muốn một buổi thiên, bệ giếng thượng đô là gánh nước nhân.

    Tú Dao xem nhị thư không ở đây, liền lập tức đi từ thím gia, nàng chính ở trong viện tử đốc xúc chính mình nhi tử niệm thư ni, không xem thấy Tú Nhàn. Tú Dao hòa Tú Dung liền vào trong vấn an, từ quả phụ xem các nàng tới, có điểm giật mình, nhưng cũng vui mừng chào đón, "Các ngươi nhị thư đi củi chẻ, một hồi liền trở về."

    Tú Dao từ nhỏ uyên tử lý trảo kẹo cấp tiểu hài tử ăn, lại để xuống tiểu uyên tử, đối từ quả phụ nói: "Thím, ta đi tìm tìm ta nhị thư đi."

    Từ quả phụ cười nói: "Khoái một buổi thiên, không sự, một hồi liền trở về."

    Chính nói, bên ngoài truyền tới trong sáng tiếng cười, là Tú Nhàn, nàng nói: "Ai nha, vừa rồi ta thiếu chút liền cắm vào na con cá, bị ngươi dọa chạy."

    Sau đó là nhất đạo thuần hậu thanh âm ứng hòa, "Là ngươi tư thế không đối, cái nĩa bóng dáng bị nó thấy."

    Tú Nhàn cười lên, "Minh nhi đi củi chẻ thời điểm, chúng ta còn đi cắm cá, ta nhất định phải học hội."

    Từ quả phụ lập tức cười nói: "Ai nha, trở về." Nói liền tới nghênh tiếp, cười nói: "Tú Nhàn, ngươi muội muội nhóm tới xem ngươi."

    Tú Nhàn nhất nghe, cao hứng xông tới, thấy Tú Dao hòa Tú Dung vui mừng nói: "Ta cấp các ngươi trảo cá, chúng ta buổi trưa ăn cá."

    Từ Chấn Nghi theo sát phía sau, thấy Tú Dao hòa Tú Dung liền tới đây chào chiêu hô, Tú Dao cấp thư thư giới thiệu, sau đó hỏi hảo. Tú Dung xem Từ Chấn Nghi cao cao bộ dáng, tướng mạo anh tuấn, thân thể tráng kiện, y phục phía dưới bắp thịt kết thực, tái xem trên thân hắn xuyên thô vải bông áo ngắn vải thô, không khỏi hơi hơi nhíu mi.

    Từ Chấn Nghi cười nói: "Na điều bị ngươi cắm hư hỏng cá làm ăn luôn, này lưỡng điều hảo, nhượng muội muội nhóm cầm lại gia đi."

    Tú Dung lông mày liền vặn được càng khẩn, Tú Dao lập tức nói: "Nhị thư, chúng ta gia có sự, nương nhượng chúng ta tới hỏi một chút, ngươi có thể không thể nhanh chóng về nhà." Tú Nhàn hiển nhiên sửng sốt, từ quả phụ hòa Từ Chấn Nghi cũng là ngẩn ra.

    Từ quả phụ lập tức nói: "Gia lý không cái gì đại sự đi?"

    Tú Dung nói: "Thím, có việc gấp ni."

    Từ Chấn Nghi sắc mặt biến đổi, xem Tú Nhàn nhất mắt, Tú Nhàn cũng gấp, "Nương bệnh vẫn là cha bệnh?" Nàng lại đối từ quả phụ nói: "Thím, ta không ăn cơm, ta này liền hòa muội muội nhóm trở về nhìn xem." Nói liền xung vào trong nhà thu thập một chút, vác tiểu bao đồ đi ra.

    Từ Chấn Nghi nhanh chóng đem mấy con cá đô cấp Tú Dung hòa Tú Dao xách, Tú Dung lãnh đạm nói: "Không cần, chúng ta gia cũng có thể mua cá ăn."

    Từ Chấn Nghi sắc mặt lóe qua một tia lúng túng thần sắc, lập tức lại cười nói: "Này là chính mình hà lý mò, đổi mới mẻ." Nói liền đưa cho Tú Dao, Tú Dung lập tức ngăn trở Tú Dao, từ quả phụ cũng là một trận lúng túng, Tú Nhàn còn không xem đi ra, đoạt lấy cá nói: "Chúng ta đi trước."

    Từ quả phụ nói: "Tú Nhàn, đến lúc đó nhượng nhân mang hộ cái tín tới nha."

    Tú Nhàn ứng, hòa lưỡng cái muội muội nhanh chóng thượng lộ, trong lòng của Từ Chấn Nghi có sự, đuổi theo ra tới, lại muốn nói lại thôi, chỉ có thể xem các nàng đi. Từ quả phụ đi ra, nói: "Khả năng gia lý có cái gì sự."

    Từ Chấn Nghi nói: "Tuyệt đối không phải Tần gia đại thúc hòa thím sinh bệnh, chỉ sợ là khác."

    Từ quả phụ đột nhiên nghĩ đến cái gì, "Ngươi là nói nhượng Tú Nhàn về nhà thân cận?"

    Từ Chấn Nghi không nói chuyện, có chút vắng vẻ đi, liên cáo từ cũng quên.

    Lộ thượng Tú Nhàn đi được hùng hùng hổ hổ, thực cho rằng gia lý ra cái gì sự việc, Tú Dao nhượng nàng chậm một chút.

    Tú Dung nói: "Nhị thư, không ra đại sự."

    Tú Nhàn mạnh được dừng lại bước chân, hồ nghi xem các nàng, "Các ngươi nói, phải hay không là nương nghĩ lừa ta trở về nhượng ta làm thêu thùa nhi?"

    Tú Dao cười nói: "Nhị thư, không có sự việc, nương nói, về sau đô không bức ngươi, đến lúc đó cấp ngươi tìm hội làm kim chỉ nam nhân liền được."

    Tú Nhàn ha ha cười lên, "Này còn không kém nhiều, đi đi."

    Lộ thượng Tú Dung lại nói bóng nói gió hỏi Từ Chấn Nghi sự việc, Tú Nhàn đô nói với nàng, Tú Dung nói: "Nhị thư, ngươi thế nào theo hắn đi trảo cá nha."

    Tú Nhàn cười nói: "Ta củi chẻ ni, vừa lúc hắn đi bắt cá, ta liền cùng học học."

    Tú Dung nhất bĩu môi, "Có cái gì hiếu học nha, ta gia muốn ăn cá, tùy tiện mua đi, còn dùng chính mình trảo? Ngươi đô là cái đại cô nương, đô muốn nghị thân, cũng đừng làm cho nhân nói oán trách."

    Tú Nhàn nhất nghe, quát: "Ai nói oán trách nhượng nàng đến phía trước ta tới nói, ta đi cũng vững mà ngồi cũng ngay, ta sợ cái gì?"

    Tú Dung không cùng nàng cường, thư muội tam cái một đường hồi gia.

    Hứa Nhị Ny đã làm hảo cơm, chính tại đợi các nàng ni, gặp các nàng trở về, lập tức dọn cơm.

    Tú Nhàn hỏi cha mẹ an, liền đem mấy con cá để xuống, nhượng đại tẩu làm nhất điều, đối Liễu thị nói: "Nương, này là Từ Chấn Nghi cấp."

    Từ Chấn Nghi này người thanh niên Liễu thị tự nhiên biết, cười nói: "Đa tạ hắn quan tâm, đi, cấp ngươi ma ma gia tống nhất điều."

    Tú Nhàn ứng, nhanh chóng xách quá khứ, hảo trở về ăn cơm.

    Rất khoái, Tú Nhàn chạy về tới, đối đại gia đạo: "Ta ma ma lại hòa ta tam thẩm cãi cọ ni, ngại bọn hắn không nhanh chóng dời ra đi."

    Liễu thị chỉ là cười cười, không nói cái gì, chị em bạn dâu tam cái đô cùng một chỗ thời điểm, tam thẩm nói tốt hống bà bà vui vẻ, bây giờ đại phòng nhị phòng đô phân ra đi, tam phòng còn ỷ vào không đi, lại hết ăn lại nằm, bà bà tự nhiên không cao hứng.

    Ăn cơm, Liễu thị quả nhiên cũng không nhượng Tú Nhàn tái làm thêu thùa, chỉ nói: "Dao Dao nghĩ thông suốt cái tiểu dệt phường, này một lần không thể chỉ làm cho ngươi thím giúp đỡ quản, muốn ngươi cùng nàng, phụ trách dệt phường một vài vấn đề."

    Tú Nhàn cười nói: "Hảo nha, bất quá ta khả sẽ không canh cửi."

    Tú Dao nói: "Nhị thư, không muốn ngươi canh cửi, ngươi chỉ quản xem các nàng, ai lĩnh cái kim chỉ, đô cấp các nàng phát xuống đi."

    Tú Nhàn nhất nghe là làm quản nhân việc liền tới sức mạnh, gật đầu nói: "Thành." Nàng lại đối Liễu thị nói: "Nương, na ta không đi từ thím gia? Còn không nói không đi ni, tiền công cũng không tính."

    Liễu thị nói: "Nàng đã không sự liền không đi, tiền công ta gia hiện tại không sai, không cần muốn, liền đương thân thích đi lại một chút."

    Tú Nhàn là cái không tính toán, vốn đi từ quả phụ gia chính là vi né tránh ra nương dây dưa, hiện tại xem Liễu thị như vậy nói tự nhiên nói hảo, quay đầu nhượng nhân mang hộ cái tín quá khứ

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn ân ma mưa thân địa lôi.

     cao tốc thủ phát sống lại nông gia nhạc tối tân chương và tiết, tấu chương tiết là 201 hôn nhân thiết tưởng địa chỉ vi <b>http://www. 13800100. com/ văn tự thủ phát vô đạn cửa sổ </b>. /20306/4065661/

    Chính văn 202 ăn bữa cơm giải tán

    Ăn bữa cơm trưa, Tú Dao liền hòa đại ca đại tẩu còn có nương mấy nhân ngồi thượng xe lừa, đi tìm Trương Quế Phương, cùng nhau đi nhìn xem na căn nhà ra sao. Lộ thượng Trương Quế Phương cười nói: "Tẩu tử, các ngươi cũng thực nghĩ thoáng, lại là xây nhà lại là mua đất, này tiền tiêu được tựa như nước chảy."

    Liễu thị cười nói: "Có tiền không hoa, lưu sinh trùng ni?" Này là Tú Dao cấp nàng quán thâu ý niệm, có tiền liền muốn nghĩ biện pháp hoa ra đi, nhượng nó sinh tiền, phóng ở trong nhà cũng không cái gì ưu đãi.

    Vốn Liễu thị còn có điểm do dự, khả gia lý tới tống tiền nhiều, Liễu thị liền suy nghĩ còn không như tảo điểm hoa ra đi, tối thiểu còn đặt mua thành chính mình gia tài vật, miễn cho bị này cái quan tâm na cái quan tâm.

    Liễu thị nói: "Không nói gạt ngươi, chúng ta còn khiếm tiền ni. Chỉ là Dao Dao nghĩ đến này cái, chúng ta liền nói làm làm xem, kiếm tiền trả lại càng hảo. Nếu không hiện tại trả tiền, gia lý làm cái gì đô không tiền vốn, lại khó khăn thật sự."

    Kỳ thật trước Tú Dao còn quá Tôn lang trung tiền, trả tam thứ, chỉ là hắn không ở đây, Hạ Thiên Vô không chịu thu, nói Tôn gia gia nói, na tiền muốn khiếm, chờ hắn cái gì thời điểm muốn tái cấp. Tú Dao tưởng tượng, vậy không bằng liền chính mình gia tái làm chút chuyện.

    Mấy người đi Sa Hà thôn, nhất con lừa, xe thượng nhân nhiều, đi được có điểm chậm, dù sao nhân nhiều, líu ríu ngược lại náo nhiệt, cũng không hiểu chậm. Đến Sa Hà thôn, Tần Nghiệp đặc ý vòng đến na mảnh đất đi xem xem, bây giờ hoa màu mọc tốt đẹp, đến lúc đó tái gác lên thủy xa tới, na liền càng hảo.

    Trương Quế Phương dẫn đường, tìm đến na tọa viện tử, nàng lại đi tìm Sa Hà thôn phụ trách này phiến giáp thủ, phòng chủ đã ủy thác hắn tới bang chính mình bán ra. Rất khoái giáp thủ Tề Uy liền cùng Trương Quế Phương bước nhanh tới đây, gặp mấy người liên tục chắp tay thi lễ.

    Hắn khai môn thỉnh mấy người vào trong xem, quả như Trương Quế Phương nói, bên trong đỉnh sạch sẽ, rộng lãng, phòng ốc tuy rằng có điểm đầu năm, nhưng là vừa mới sửa chữa quá, thoạt nhìn đỉnh tân.

    Viện tử lý có cục đá rải đất, còn tài cây thạch lựu, cây trúc đào, bây giờ cây trúc đào khai được hồng hoàng tử bạch, phi thường hảo xem.

    Tú Dao trọng điểm xem căn nhà bên trong, ngày mùa hè tối hảo kiểm tra phòng ốc, lậu không lậu đô có vết tích khả tra. Vách tường thượng, giường đất thượng, Tú Dao nhất nhất nhìn qua, đối Tề Uy nói: "Tề đại thúc, bên kia có điểm dột mưa ni."

    Tề Uy cười nói: "Không lợi hại, hơi chút sửa một cái liền hảo. Đổi nhất phiến ngói liền thành."

    Tú Dao xem xem, chính phòng là tam gian mang lưỡng gian gác xép, đông tây sương các lưỡng gian, mặt khác nam ốc có lưỡng gian. Nàng ám không bàn mà hợp ý nhau kế một chút, đến lúc đó đại ca đại tẩu có thể ở nam ốc, nam ốc cùng hậu viện là có viện môn, như vậy liền sẽ không nhượng na chút chúng nữ nhân lúng túng. Na chút muốn ở lại nữ công liền có thể ngủ tại đông tây sương đại giường chung thượng. Chính phòng liền bầy đặt máy dệt, lưỡng gian nhị phòng cho rằng phòng bếp hòa phòng ăn cùng với phòng chứa đồ.

    Bọn hắn lại cùng Tề Uy liêu một chút, được biết chủ nhân đã cử gia dời đi thanh châu phủ, cho nên không ở trong này trụ, căn nhà lưu sợ bạch bạch lãng phí, liền nghĩ bán đi. Mà bản địa thu thuế quy củ chính là ở nơi nào, do ở đâu lý chính phụ trách thu, đô tính nhất cái huyện, không tái linh phân, cho nên bọn hắn hòa phóng khắp nơi đào nguyên vẫn là Sa Hà thôn đô không quan hệ.

    Liễu thị thương lượng với các nàng là tô thoả đáng vẫn là mua thoả đáng, Tề Uy cười nói: "Đại tẩu tử, này căn nhà liền xem như che cũng như vậy, ngươi xem như vậy đại địa phương, lại là một nửa nhà gạch, khả không phải nhà tranh tử có thể so."

    Hắn xem Liễu thị có điểm hoạt động, lại cười nói: "Huống chi các ngươi còn tại chúng ta thôn mua địa, tái có căn nhà, na chính là càng hảo."

    Tú Dao lại thay đổi chủ ý, nàng đối Liễu thị nói: "Nương, chúng ta vẫn là tô đi, gia lý căn nhà đô muốn lên, tái mua cũng không thoả đáng." Không như mỗi một năm địa tô.

    Liễu thị nghĩ nghĩ cũng nói: "Ân, vẫn là tô thoả đáng. Ta gia căn nhà không thể không ni."

    Kỳ thật Hứa Nhị Ny lại là thích mua xuống tới, đến lúc đó nàng hòa Tần Nghiệp liền ở trong này trụ, dù sao Tần Hiển cũng muốn đại, đến lúc đó thành thân, cũng muốn trụ tân phòng, đảo không như đem gia lý căn nhà nhượng cấp hắn thành thân dùng. Bất quá nàng không nói đi ra, gặp Liễu thị và Tú Dao đô quyết định tô, nàng cũng nói tô.

    Tề Uy có điểm tiếc nuối nói: "Nếu như tô, được nhất xâu tiền nhất niên ni."

    Tú Dao cười nói: "Tề đại thúc, này là thực tình như vậy, ngươi liền xem như trị hai lạng bạc nhất niên, khả ở dưới quê, cơ hồ không ai phòng cho thuê trụ, phóng bạch hỏng. Không như bảy trăm tô cấp chúng ta, chúng ta còn phụ trách cấp bảo vệ ni."

    Tề Uy cười nói: "Tiểu cô nương thực hội tính sổ." Nàng nói cũng đúng sự thật, hiện tại như vậy đại căn nhà, muốn bán không dễ dàng, muốn tô nhân cũng thiếu, chính là tuy rằng có giá, lại không ai muốn.

    Hắn nói: "Hảo đi, bất quá được trướng ít tiền, tám trăm, nếu không liền quá không thỏa đáng."

    Tú Dao nói: "Bảy trăm ngũ, chúng ta tô."

    Tề Uy thở dài: "Thành."

    Bảy trăm ngũ, thực là quá thỏa đáng, Liễu thị bọn người rất vừa lòng, lại cảm thấy Tú Dao như vậy tiểu cô nương liền dám cùng nhân đại lạt lạt trả giá, này điểm lại là lại so Tú Nhàn đanh đá.

    Sau đó Tề Uy lại đi lý chính nơi đó tìm thuê ốc văn tự, tìm Tần Nghiệp ấn dấu tay, hậu chính là giao phó chìa khóa đẳng, lại ở đâu chính nơi đó kế hoạch.

    Hứa Nhị Ny mấy liền quét tước một chút, Tần Nghiệp liền về nhà cầm đệm chăn, hiện tại liền dời qua tới. Về phần tam ông nội gia na căn nhà, Liễu thị liền nghĩ trước tiên lui đi. Bởi vì bọn hắn trụ thời điểm, bên trong tân đào chuồng heo, còn đáp lều, nóc nhà cũng tu sửa quá, viện tử lý còn điếm lót đường, tam ông nội liền không muốn năm nay tiền. Liễu thị nhất định phải cấp, tam ông nội hòa tam ma ma liền không vui sướng, "Ta nói điệt tức phụ, các ngươi phải hay không là ngày hảo, sợ chúng ta dính quang, nhanh chóng trích đem sạch sẽ ni?"

    Liễu thị vội cười nói: "Đại gia đại nương này là nói cái gì ni, chúng ta trụ căn nhà, nên đương liền cấp tiền ni."

    Tam ma ma nói: "Na cũng không cần như vậy nhiều, tái nói các ngươi đào khuyên lót đường, chúng ta còn muốn đưa lại ni." Nàng đẩy trở về một nửa, "Như vậy liền hảo. Chúng ta Dao Dao đô nói, muốn chúng ta giúp đỡ ép bông vải ni, kiếm tiền sự việc đô nghĩ chúng ta ni."

    Liễu thị cười nói: "Na còn không phải cần phải vậy."

    Nói định, Liễu thị liền trả tiền thuê nhà, sau đó nói hai ngày này liền dời đi, tam ma ma tống nàng ra đi, trở về cùng tam ông nội nói: "Ta liền nói nhân gia đại phúc gia là có khả năng, sớm muộn hội hảo lên. May mắn ngày đó phân gia thời điểm chúng ta nhấc lên, nếu không bây giờ hảo sự cũng không tới phiên trên đầu chúng ta." Tú Dao đã nói với bọn họ hảo, hội nhượng tam ông nội giúp đỡ ép bông vải, chỉ cần vận chuyển bình thường, cơ bản hội mỗi ngày đô muốn bận việc. Này khả so cấp người khác gia linh tinh làm chút việc nhi muốn hảo được nhiều.

    Hơn nữa Tú Dao còn muốn bang bọn hắn cải trang một chút ép bông vải máy móc, đến lúc đó hiệu suất hội càng khoái, không phải hiện tại có thể so.

    Tú Dao quyết định phòng cho thuê liền trở về cùng tam ông nội hòa mấy nhà ép bông vải nói hảo, nhượng bọn hắn hiện tại liền bắt đầu bận việc lên, mặt khác nàng còn tìm mấy bà lão phụ trách kéo tơ. Kéo tơ như vậy công việc, lão phụ nhân nhóm kỹ thuật ngược lại càng hảo, hơn nữa các nàng cũng không có thể làm gì việc nặng, giúp kéo tơ còn có thể kiếm tiền, tự nhiên đô nhạc không được.

    Các nàng phưởng tuyến, tới nhất định số lượng, Tú Dao liền nhượng Tần Nghiệp tống đến trong huyện phùng gia bố trang phường nhuộm lý nhuộm màu, bởi vì Phùng chưởng quỹ bắt chuyện qua, cho nên này một lần không có đụng tới bất kỳ làm khó dễ, giá tiền rất hợp lý.

    Đồng thời bên này Trương Quế Phương hòa Tú Dao tổng cộng tìm mười mấy phụ nhân, đô muốn mang máy dệt nhập hộ, dựa theo Tú Dao yêu cầu canh cửi, sau đó ấn thất cấp các nàng tính tiền. Giá tiền đô đàm hảo, thả Tú Dao dành cho bông vải, phụ trách ép bông vải, kéo tơ tiền công, canh cửi công chỉ phụ trách canh cửi có thể.

    Tú Dao nhượng Trương Quế Phương tìm công thời điểm liền thuyết minh, nhất niên bốn mùa trừ phi là mấy đại tiết nhật, hoặc giả gia lý trọng đại việc hiếu hỉ, ngày mùa cũng cơ bản không nghỉ ngơi. Nếu như làm không được liền không thể gia nhập, tới này đó đô là chút cùng gia lý thương lượng quá cảm thấy tới trong này canh cửi kiếm tiền so ở trong nhà làm giúp nhiều nhân.

    Mặt khác, trong này dành cho dưa muối hòa món ăn, không dành cho gạo và mì, yêu cầu dệt công nhóm chính mình mang. Dù sao bắt đầu cấp tiền công không thấp, Tú Dao cũng không như vậy nhiều tiền cung các nàng ăn uống, nếu là nhượng bọn hắn cầm tiền đi ra dệt phường phụ trách ăn uống, bọn hắn cũng vị tất vui sướng. Cho nên Tú Dao nhượng chính bọn hắn giải quyết lương thực, dệt phòng có thể phụ trách dưa muối, rau dưa.

    Nàng kế hoạch là đẳng chân chính kiếm tiền, tái cùng dệt công nhóm thương lượng mỗi người cầm tiền đi ra, nhượng nhân chuyên môn mua lương thực ở trong này nấu cơm. Dù sao muốn chuyên môn mướn nấu cơm đầu bếp nữ, này đó cũng đô đòi tiền. Nếu như không trước nhượng đại gia nếm đến ngon ngọt, ai cũng không vui sướng trước cầm tiền đi ra.

    Đẳng mười sáu đài máy dệt đúng chỗ, Tú Dao ở trong huyện đính na chút bộ phận lắp ráp cũng đô hoàn công, Tần Nghiệp lĩnh bọn hắn tới cấp máy dệt cải trang bộ phận lắp ráp, có nhiều tống nhiều nhiếp, có mang hoa lâu cơ, căn cứ bất đồng cần tới canh cửi.

    Máy dệt bên này điều chỉnh tốt, Tần Nghiệp cũng lạp một xe tuyến trở về, đại gia lại vội dắt kinh bố tuyến, làm thượng cơ hết thảy chuẩn bị, này đó công tác chuẩn bị cũng cần vài nhật.

    Các nàng giúp đỡ cho nhau làm công tác chuẩn bị, Tú Dao cũng giúp không được gì, nàng nhượng đại ca đại tẩu còn có nhị thư lưu lại giúp Trương Quế Phương trông giữ dệt phòng, nàng còn có khác sự tình muốn làm.

    Này nhật Tú Dao vừa đến gia, Tần Đại Phúc từ trong ruộng bắp trở về, gấp gáp nói: "Dao Dao, na chút phiên mạch thế nào cùng cao lương dường như, trường một vài màu đen đông tây, phải hay không là cũng là ô mễ? Không biết có thể ăn được hay không."

    Từ trước đại gia đối ô mễ nhận thức đô là từ trong ruộng cao lương tới, nộn ô mễ tượng bút lông bút đầu, toàn thân bạch sắc, tùy trưởng thành dần dần hướng hạ lan tràn, đẳng thành thục thời điểm liền hội biến thành màu đen.

    Cao lương ô mễ là có thể ăn, nộn thời điểm ngọt ngào, nhưng là không ăn đầu, lớn lên nhất điểm mới hảo ăn, nếu là lão liền đen tuyền, ăn một lần đô cảm giác sống đạm bạc ba.

    Lão Tần gia không bỏ ném xuống, cho nên hàng năm hạ mùa thu tiết nhiều là muốn đem ô mễ đánh trở về ăn luôn. Hảo thời điểm nhúng đại tương, bình thường thời điểm liền như thế ăn, cũng có thể điền đầy bụng.

    Cho nên Tần Đại Phúc cảm thấy na phiên mạch địa lý thoạt nhìn cùng ô mễ một dạng đông tây, phải hay không là cũng có thể ăn.

    Tú Dao nói: "Cha, vẫn là đừng ăn, này phiên mạch ô mễ cùng cao lương không giống nhau, không có cao lương hảo ăn. Trực tiếp bẻ ném xuống đi, cũng đừng uy gia súc, miễn cho ăn không thư thái."

    Tú Dao mỗi lần đô muốn cùng Tần Đại Phúc đặc ý dặn dò, hơn một lần nói với hắn không muốn đem khoai lang mạn tử hòa diệp tử đánh trở về trực tiếp cấp lừa ăn, kết quả Tần Đại Phúc cho rằng không ăn, lừa ăn hậu tiêu chảy toàn văn đọc hồn tích.

    Hiện tại hắn khả nghe Tú Dao, gặp nàng nói không thể ăn, hắn liền cười nói: "Na ta đi đánh ủ phân."

    Này cái mùa vừa vặn đánh ô mễ thời điểm, trong nhà Tần Đại Phúc năm nay không chủng cao lương hòa bông vải, cho nên hoạt thiếu rất nhiều. Đương nhiên, cũng không có suy nghĩ khác ăn ô mễ, hắn đi hạt bắp đánh ô mễ thời điểm, giúp Lão Tần đầu gia cũng thu thập.

    Tú Dao chính tại làm chính mình quy hoạch, sự tình quá nhiều, quá nát, nàng được nhất nhất liệt hảo, miễn cho ở đâu có để sót. Nhất là dệt phường, nghe nói hiện tại triều đình vẫn là không hứa bách họ chính mình khai đại quy mô dệt xưởng, nói là muốn chuyên tâm nghề nông, để tránh hoang vu đất vườn. Cho nên Tú Dao nhất định phải tiểu tâm, nàng cầm chắc máy dệt số lượng, đã nâng Phùng chưởng quỹ giúp đỡ ở trong huyện đi quan hệ. Bọn hắn là kết phường canh cửi, không phải khởi công xưởng, mà bởi vì máy dệt vẫn là thuộc về vu dệt công tất cả, cho nên bọn hắn liền xem như phù hợp luật pháp, không có mạo phạm cái gì luật pháp, lại cộng thêm có phùng gia bắt chuyện qua, tự nhiên cũng không ai tới khó xử.

    Tú Dao chính bận việc, Trương thị tự mình tới đây gọi bọn hắn, "Quá khứ ăn bữa cơm đi."

    Tú Dao rất kinh ngạc, này là mặt trời mọc lên từ phía tây? Ma ma còn hội mời khách? Này chính là chưa từng có sự việc ni.

    Tần Đại Phúc cười nói: "Ma ma nhượng các ngươi đi, liền nhanh chóng."

    Tú Dung cười nói: "Ta nhị thư, đại ca đại tẩu không tại gia, sớm biết nhượng bọn hắn cũng trở về, ta ma ma khả không phải thường mời khách ni." Đại gia nói đùa, theo Liễu thị đi ma ma gia.

    Đến ma ma gia nhất xem, Tú Dao liền không thèm ăn, nàng xem bàn thượng một cái bồn lớn đen tuyền đông tây, mặt khác có nhất chậu tương, còn có một cái bàn hành tây. Nàng xoay người liền muốn đi, Liễu thị nói khẽ: "Dao Dao, ngồi một lát tái đi."

    Muốn cấp ma ma diện tử, Tú Dao chỉ hảo chịu đựng quá khứ, Tú Mỹ hòa Tú Đình mấy chính cao hứng phấn chấn nói cái gì ni, Tú Dao nghe nghe, các nàng nói đánh ô mễ sự tình, này cái nói chính mình đánh mấy, na cái đánh mấy.

    Nguyên lai đánh trở về ô mễ, Trương thị không bỏ ném, liền thiết khối sau đó gia nhất điểm dầu vừng, nhúng đại tương ăn. Trương thị để tỏ vẻ chính mình đại độ, tự mình đi kêu Liễu thị đẳng nhân quá khứ ăn cơm.

    Tú Dao khả không nghĩ ăn này chủng đông tây, cứ việc có nhân nói mỹ vị, khả dù sao tái mỹ vị đông tây cũng không phải mỗi người ái ăn, nàng văn nhất mùi dị thường.

    Tú Mỹ tranh công nói: "Ta còn khoét một vài mã loại rau ni, dùng nước tương trộn, mọi người cùng nhau ăn."

    Tú Dao đô hoài nghi nàng thế nào đột nhiên như vậy hào phóng, khả chính mình gia căn bản không thiếu món ăn, trừ na chút tể thái linh tinh hương vị bình thản rau dại, tượng này chủng Tú Dao cũng không phải rất ái ăn.

    Nhất là cái gọi là mã loại rau mã răng kiển.

    Trương thị vui sướng hài lòng chiêu hô đại gia đô ngồi xuống ăn, Tú Dao xem một cái bàn cũng không điểm đứng đắn món ăn, không khỏi có điểm không hạ thủ, Tú Dung đã sớm vặn khởi lông mày, cũng là không chịu động thủ.

    Tú Mỹ dẫn đầu bát nhất chén ô mễ, nhúng đại tương liền ăn, Tú Đình đi giáp mã loại rau, kết quả ăn lưỡng miệng, hai người cũng không ăn. Na ô mễ ăn hai khối còn tấu hoạt, khả nhiều, tựa hồ không như vậy hảo ăn.

    Mặt khác na mã loại rau các nàng trở về cũng không đặc thù xử lý, gia lý không có Tú Dung phụ trách phòng bếp, các nàng tới hỏng lộng nhất thông, trực tiếp tẩy liền ở trong nước nóng quá một chút, sau đó liền dùng nước tương trộn nhất trộn.

    Rất khó ăn!

    Trương thị xem Tú Dao hòa Tú Dung không ăn, liền chiêu hô bọn hắn, Tần Đại Phúc mấy đô ăn lên, tuy rằng khó ăn, cũng không lộ ra khó mà nuốt xuống bộ dáng, dù sao bọn hắn trước kia tái khó ăn đông tây cũng nếm qua.

    Trương thị xem Tú Dao hòa Tú Dung không ái ăn, lập tức không vui sướng, nàng nói: "Thế nào, ma ma gia đông tây khó ăn sao?" Nói liền cầm chén, nhất nhân bát nhất tiểu chén, "Bên trong phóng dầu vừng ni, trước kia ở đâu có ăn, đô ăn luôn, đừng bạch hỏng."

    Tú Dao nói: "Ma ma, ngươi vẫn là cấp các nàng ăn đi." Nàng nói là Tú Mỹ hòa Tú Đình, mấy nhân hảo không dễ dàng cầm trở về đặt mua.

    Tú Dung cũng nói là, Tú Mỹ hòa Tú Đình lập tức nói: "Chúng ta đã nếm qua, không muốn."

    Trương thị cũng nói: "Các nàng ăn, này là các ngươi, hảo không dễ dàng cầm trở về, còn làm thành món ăn, trích dầu vừng, không thể bạch hỏng."

    Na ô mễ ăn hai khối còn không sao cả, khả na mã loại rau, không có trải qua hảo hảo xử lý, ăn lên lại sáp lại toan, nói không nên lời là cái gì hương vị. Tú Dung lập tức nói: "Ai nha ta đau bụng, ta đi đi nhà cầu."

    Nói lôi kéo Tú Dao, Tú Dao cũng nói không thư thái, hai người một làn khói chạy.

    Ra cửa lớn, Tú Dung khí nói: "Cái gì rách nát đông tây, ba ba bảo chúng ta quá khứ ăn, ta xem là cố ý chỉnh chúng ta."

    Tú Dao nói: "Chúng ta về nhà chính mình làm điểm ăn đi, na điểm đông tây cũng ăn không đủ no, nương hòa cha trở về cũng được ăn ni."

    Thư muội lưỡng về nhà làm tương bạo cà tím, xào rau hẹ trứng gà, còn làm tỏi giã trộn lựu đậu cô-ve, ăn xong phóng trong nồi đẳng cha mẹ trở về. Không bao lâu Liễu thị trở về, vừa đến gia nàng liền uống nước, Tú Dung hòa Tú Dao cũng nhanh chóng thượng cơm nước.

    Liễu thị nói: "Này đời ta là không nghĩ tái ăn rau dại, thực là bị tai họa."

    Tú Dao cười nói: "Nương, ta ma ma nhất điểm đô không ăn ni, ta xem là nàng cảm thấy khó ăn, ăn không hết, cho nên mới bảo chúng ta đi ăn."

    Tú Dung cũng nói là, "Ta ma ma cũng không biết làm gì, thế nhưng nhượng Tú Mỹ lưỡng nấu cơm."

    Liễu thị cười nói: "Vốn khuya hôm nay là đi ăn đốn phân gia cơm, ngươi nhị đạt đạt, nhị nương nương bọn hắn không đi, ngươi tam đạt đạt bọn hắn muốn dọn đi chúng ta nguyên lai trụ tam ông nội gia căn nhà. Ngươi ông nội liền nói ăn bữa cơm, ngươi ma ma không nỡ bỏ khác, vừa vặn bọn hắn đánh ô mễ, nhất tấu hoạt liền ăn này cái."

    Tú Dung cười lạnh nói: "Ta ông nội cũng nuốt trôi đi?"

    Quá vài ngày, hạt bắp tuy rằng còn không thành thục, nhưng cũng vài hạt no đủ, vừa lúc có thể bẻ xuống tới nấu ăn. Tú Dao nhượng cha hòa đại ca bẻ mấy cái sọt, cấp huyện lý phùng nhị nãi nãi tống đi lưỡng cái sọt, sau đó cấp ông ngoại gia tống đi lưỡng cái sọt.

    Này đông tây tuy rằng mới mẻ vật, khả cũng ăn vài ngày, quay đầu lão liền không pháp ăn. Mà Tú Dao còn được vội bố trí chính mình canh cửi xưởng, cho nên cũng không có đi thu xếp bán hạt bắp. Dù sao là mua bán nhỏ, liền na mấy mẫu đất, này cái thời đại, dựa vào bán hạt bắp cũng bán không mấy tiền.

    Phùng gia nhận lấy hạt bắp, nhị nãi nãi đánh phát nhân đưa tới nhất cái sọt bồ đào, nhất tiểu giỏ trái nhãn.

    Trái nhãn chính là hảo đông tây, Liễu thị thu, đến lúc đó quá tiết hòa biếu tống thân hữu dùng.

    Chớp mắt dệt phường đã đô bắt đầu thượng cơ, nữ công nhóm nhất cái cái thần tình hưng phấn, đầy mặt mong đợi, các nàng cái cái đô là canh cửi hảo thủ tay chân lưu loát, tam gian phòng lớn lý, cùm cụp cùm cụp thanh âm không dứt bên tai.

    Bọn hắn tìm tới này đó nữ công đô là thủ nghệ thành thạo, nếu là phổ thông bố nhất thiên có thể dệt hơn một trượng, bây giờ Tú Dao yêu cầu hoa thức hơi chút phức tạp điểm, các nàng nhất thiên cũng có thể dệt cái nửa trượng nhiều. Nếu là hai trượng nhất thất bố, không kém nhiều ngũ thiên dệt hai thất, tốc độ là rất khoái. Nhất là bây giờ không cần làm việc nhà, cái cái xoa tay, buổi tối đô làm đến canh ba mới chịu nghỉ ngơi.

    Quá vài ngày, Tú Dao cảm thấy như vậy không được, nàng thương lượng với Trương Quế Phương một chút, yêu cầu các nàng dừng lại.

    Đại gia gặp các nàng có chuyện nói, đô dừng lại canh cửi động tác, Tú Dao nói: "Các vị đại tẩu đại thẩm nhóm, chúng ta là vi kiếm tiền, nhưng là không thể vi kiếm vài ngày tiền liền đem thân thể mệt chết."

    Có nhân hô: "Chúng ta không mệt mỏi."

    Tú Dao cười nói: "Các ngươi nhất thiên không mệt mỏi, hai ngày không mệt mỏi, khả không ra nhất niên, các ngươi thân thể liền suy sụp. Không thể mỗi ngày như vậy không ngừng ngồi canh cửi, ta kiến nghị chúng ta mỗi ngày buổi sáng nửa canh giờ, buổi chiều nửa canh giờ, đi trong sân hoạt động phơi nắng."

    Vừa nghe nói muốn nửa canh giờ, có chút nhân có điểm do dự.

    Tú Dao cười nói: "Như vậy, chúng ta canh cửi nhất canh giờ, liền phải dừng lại nghỉ ngơi một khắc chung tả hữu, ở bên ngoài hoạt động hoạt động, trò chuyện. Về sau thống nhất đánh chuông nghỉ ngơi hòa bắt đầu làm việc."

    Hiện tại không có linh đang, nàng liền nhượng đại tẩu dùng đồng bồn thay thế, quay đầu mua nhất miệng đại nhất điểm chung treo tại môn khẩu, bắt đầu làm việc đánh chung, nghỉ ngơi đánh chung, ăn cơm, đi ngủ đô muốn đánh chung.

    Trương Quế Phương phụ hoạ Tú Dao nói: "Ta cũng nghĩ kiếm tiền, khả chúng ta kiếm tiền cũng muốn có thân thể tốt đi tiêu thụ. Nếu không chúng ta kiếm tiền, mệt chết, quay đầu ai thay chúng ta bị tội?"

    Đại gia cũng bắt đầu nói là như vậy, thế là này cái quy củ liền định ra tới, đánh chung công tác do Hứa Nhị Ny phụ trách.

    Chớp mắt đến thu gặt hạt đậu hòa gạo kê thời điểm, Tú Dao gia năm nay không có trồng bông vải, cho nên xem như tỉnh không thiếu sống. Dù sao bông vải tối phí tinh thần, lại muốn cuốc lại muốn cầm con trùng, còn được nhặt bông vải.

    Tú Dao vẫn là đề nghị, mướn hai người bang cha hòa đại ca thu gặt gạo kê hòa hạt đậu. Gia lý bất quá là chủng ngũ mẫu gạo kê, ngũ mẫu hạt bắp, mặt khác có mười lăm mẫu hạt đậu, tứ người nam lao động không ra sáu bảy ngày liền có thể thu hồi lại.

    Tú Dao cũng là không nghĩ đại ca hòa cha bị liên luỵ, cho nên đề nghị mướn người, bởi vì là việc nặng, cho nên nhất cái công nhất thiên không kém nhiều muốn ba mươi đến bốn mươi văn. Gia lý thiếu, có chính mình nhân mang, nhân gia cũng sẽ không trộm lười.

    Bên này hoa màu còn tịch thu xong, đại gia chính vội được sục sôi ngất trời, Lão Tần đầu tới tìm Tần Đại Phúc, "Lão đại, nhượng na lưỡng nhân trước đừng đi, giúp chúng ta đô thu nhất thu."

    Trước kia mọi người cùng nhau thời điểm, thu hoa màu rất khoái, hiện tại phân gia, thu hoa màu liền thụ cực hạn. Tứ người nam lao động, có thể kết phường thu sáu mươi mẫu, khả nhất cái lao động chính mình thu mười lăm mẫu liền nỗ lực.

    Tần Tam Thuận gia dọn đi tam ông nội gia căn nhà nhỏ kia, sẽ không chịu tái cùng Lão Tần đầu kết phường, mà là hòa Phó Trạc Tử gia cùng nhau làm việc. Tần Nhị Quý hòa nhị thẩm đô có khả năng, cộng thêm có Tần Sản, Tú Mỹ, Tú Lệ, bọn hắn người một nhà cũng đầy đủ bận việc.

    Chính là lão Tần đầu và Trương thị, ngược lại lạc đơn.

    Tần Đại Phúc nói: "Cha, na lưỡng nhân được tiêu tiền, đẳng xong việc này đầu, ta liền đi giúp ngươi thu hoa màu."

    Đại gia đô nói nhượng Lão Tần đầu chia đất đi ra, hắn liền đừng làm, khả Lão Tần đầu không bỏ, muốn chính mình chủng, nếu không trong lòng liền không kiên định.

     cao tốc thủ phát sống lại nông gia nhạc tối tân chương và tiết, tấu chương tiết là 202 ăn bữa cơm giải tán địa chỉ vi <b>http://www. 13800100. com/ văn tự thủ phát vô đạn cửa sổ </b>. /20306/4065662/

    Chính văn 203 quý khách đến thăm (tu)

    Lão Tần đầu vội la lên: "Ta na gạo kê tái không thu liền muốn lạn địa lý, còn có cao lương, hạt đậu, cũng phải thu."

    Tần Đại Phúc không có biện pháp, liền trước bỏ chính mình gia đi bang Lão Tần đầu thu, nhượng Tần Nghiệp lĩnh na hai người làm chính mình gia việc.

    Na hai người nhẫn không được cười nói: "Tần đại thúc thực là có ý tứ, tiêu tiền mướn chúng ta tới thu hoa màu, là vi tỉnh sự việc dùng ít sức, kết quả tỉnh đi ra khí lực, đô giúp người khác làm."

    Tần Nghiệp nói: "Na là ta ông nội gia, cũng không phải người khác."

    Na hai người liền không nói chuyện, nhất cái sức cười.

    Kết quả Lão Tần đầu gia do Tần Đại Phúc giúp thu xong rồi, hắn xem Tần Tam Thuận gia còn không làm xong, lại sợ đổ mưa lâm cốc, liền đối Tần Đại Phúc nói: "Chúng ta đi bang lão tam gia thu hồi lại."

    Tần Đại Phúc vẻ mặt mỏi mệt nói: "Cha, bọn hắn hòa Tần Bảo Kim gia cùng nhau ni."

    Lão Tần đầu trừng mắt, "Hòa ai kết phường có hòa chính mình huynh đệ thân?" Nói liền bức Tần Đại Phúc đi.

    Tần Tam Thuận chính tại sầu muộn ni, Tần Bảo Kim cũng không phải cái chịu khó, lưỡng gia tử kết phường, lời ngon tiếng ngọt nhiều. Trước kia mọi người cùng nhau làm việc, Tần Tam Thuận còn có thể trộm lười, hiện tại được chính mình làm, hắn liền nhất điểm đô không thói quen, không có có thể ganh đua so sánh dựa vào.

    Cùng chính mình gia huynh đệ hắn làm nũng trang tiểu, khả cùng nhân gia, nhất là Phó Trạc Tử nói ngọt, mở miệng một tiếng ông nội kêu, nhượng hắn tâm can loạn run, càng được gia tăng làm việc.

    Mệt mỏi được hắn thất điên bát đảo danh y.

    Hiện tại đột nhiên gặp Lão Tần đầu hòa đại ca tới đây, lập tức nhạc, "Cha, đại ca, các ngươi khoái tới giúp ta chút đi, mắt ngó liền đổ mưa, lâm lời nói năm nay khả liền được đói chết."

    Tần Đại Phúc nhìn thoáng qua, "Này đô vài thiên, các ngươi thế nào mới thu như vậy điểm?"

    Tần Tam Thuận cười nói: "Này không phải đẳng các ngươi giúp đỡ sao?"

    Tần Đại Phúc xiết chặt lông mày, Tần Tam Thuận gia căn bản còn tịch thu, trước vừa mới giúp Tần Bảo Kim gia thu, bọn hắn lại là cũng đều chày ở trong đất ni. Hắn khí nói: "Các ngươi kết phường, thế nào hiện tại chỉ thừa lại ngươi."

    Tần Tam Thuận không đường chọn lựa mà nói: "Phó Trạc Tử bệnh, Tần Bảo Kim tống nàng đi xem lang trung."

    Tam thẩm cũng tới đây, nói: "Đại ca, nhân gia chính là thực tâm thực ý hòa ta kết phường, sẽ không bỏ gánh, cũng không có như vậy nhiều lời nói." Nàng gặp Lão Tần đầu hòa Tần Đại Phúc tới đây, không gấp giúp đỡ thu hoa màu, lại tại nơi đây gặng hỏi đông gặng hỏi tây, trong lòng không thư thái, nhất xem chính là không nghĩ giúp đỡ.

    Thừa dịp na hai người đi thu hoa màu thời điểm, tam thẩm đối Tần Tam Thuận nói: "Ngươi cha hòa ngươi đại ca có phải bị bệnh hay không nha, tới giúp đỡ liền bang, không bang đánh đổ, như vậy nói nhảm nhiều. Nhân gia Phó Trạc Tử gia khả không phải như thế nhân, nếu không bệnh, còn có thể không tới giúp đỡ? Ta khả nói với ngươi, ngươi cha hòa ngươi đại ca muốn là nghĩ nhượng chúng ta quản cơm, ta cũng không có hảo cơm quản, không sợ ăn cám heo mất mặt ngươi liền lưu cơm."

    Tần Tam Thuận cười cười, "Bọn hắn sẽ không lưu lại ăn cơm, đại ca gia cái gì không có, còn ăn ta gia?"

    Tam thẩm cười lạnh nói: "Cái gì đô có cũng không bỏ cấp chúng ta nha. Ngươi nhìn xem hắn, tình nguyện cấp tam đại gia gia, cấp Tần Đức Tài gia, cũng không bỏ được cấp ta gia. Ta nghe nói nhị đại nương đô cấp bọn hắn kéo tơ kiếm tiền ni, thế nào liền không tìm ta hòa nhị tẩu. Na không phải minh bạch, nhân gia hòa ngươi không thân, không coi ngươi như chính mình gia nhân."

    Tần Tam Thuận vội đẩy đẩy nàng: "Khoái đừng nói, cha hòa đại ca không phải tới đây giúp đỡ sao."

    Tam thẩm hừ nói: "Ai biết phải hay không là tới xem náo nhiệt? Ta xem lão nhân là không yên tâm, tới giám thị ngươi, đại ca đại tẩu liền ghen tị chúng ta phân gia nhân duyên hảo, trước kia Phó Trạc Tử đô không phản ứng bọn hắn."

    Lúc này Lão Tần đầu quay đầu hô: "Không làm việc, mài cái gì răng."

    Tam thẩm bĩu môi, nói: "Ngươi nhìn xem, này là tới cấp chúng ta làm việc? Nhất xem chính là không yên tâm ngươi, tới giám thị ngươi."

    Tần Tam Thuận liền nghiêm mặt không vui sướng, không rên một tiếng.

    Hai người cắt một hồi gạo kê, tam thẩm lại nói: "Không như kêu hài tử tam cữu tới đây đi, hắn vừa vặn không sự, đến lúc đó tới cùng chúng ta làm ruộng, còn có thể giúp chúng ta làm việc."

    Tần Tam Thuận nghi ngờ nói: "Hắn tam cữu chính mình không làm việc?"

    Tam thẩm cười nói: "Hắn chết lão bà, nhất đứa bé cùng ma ma, hắn hiện tại cũng không nghĩ thảo lão bà, nhất người không nguyện ý ở trong nhà, thỉnh thoảng bốn phía chạy, không như đến ta gia tới."

    Tần Tam Thuận do dự nói: "Ta cũng không tiền cấp ni."

    Tam thẩm bĩu môi nói: "Cấp cái gì tiền, đô là chính mình huynh đệ. Quản ăn trụ liền hảo. Ngươi cũng không nghĩ nghĩ, bây giờ phân gia, ngươi là cha không đau nương không ái, ai hòa ngươi kết nhóm? Hắn tam cữu tới, còn có thể cấp ta ra xuất lực, trận cậy thế lực ni. Ta huynh đệ khả không tượng ngươi huynh đệ, liền hội tính toán ngươi."

    Tần Tam Thuận tâm động, "Trung. Nhượng hắn tảo điểm tới đây, chúng ta cũng làm điểm sự. Gia lý này đó khoai lang, đến lúc đó cũng dưỡng hơn vài chục con heo." Hắn phân lưỡng mẫu đất dưa đương nhiên dưỡng không được nhiều ít con heo, bất quá hắn nghĩ hảo, tự nhiên cũng bất quản na chút. Huống hồ hắn còn có cái tính toán, không đủ liền đi đem cha hòa đại ca, nhị ca gia muốn tới. Không thể cái gì tiền đô nhượng đại ca gia kiếm, hắn cũng được kiếm điểm.

    Này nhật Tú Dao hòa đại ca bọn hắn cùng nhau đi thu hạt bắp, ngũ mẫu hạt bắp, cũng là nhất tảng lớn ruộng đồng xanh tươi. Na lưỡng bang công hết sức hiếu kỳ, "Này là cái gì, không phải cao lương, cùng cao lương có điểm tượng."

    Tần Nghiệp cười nói: "Này là phiên mạch, năm sau triều đình muốn thông dụng, chúng ta trước trồng thử xem."

    Na hai người nhất nghe triều đình muốn thông dụng, Lão Tần gia trước chủng thượng, thực là giỏi lắm nhân gia ni, nhất thời càng thêm bội phục, đối Tần Nghiệp huynh muội cũng là tôn kính có gia.

    Tú Dao giáo bọn hắn thu hoạch phương thức, đi vào trước đem hạt bắp kiết thượng hạt bắp bẻ xuống tới, sau đó tái dùng tiểu cuốc chim đầu đem hạt bắp kiết một chút xíu bào đi ra. Bọn hắn đô là thường làm việc nhà nông hảo kỹ năng, luyện một chút tay, cơ bản liền có thể một chút bào ra nhất khỏa hạt bắp kiết.

    Đại gia chính bận việc, khu vực truyền tới Tú Dung hưng phấn thanh âm, "Dao Dao, Dao Dao, ngươi xem ai tới!"

    Tú Dao chính bao bọc chặt chẽ kín đáo bẻ hạt bắp ni, hạt bắp diệp tử trực tiếp hoa tại sắc mặt, nhượng nhân thứ lạp lạp đau, cho nên nàng mang nhất đỉnh tiểu mũ rơm, sau đó đem bàn tay to khăn bao mặt, liền lộ ra nhất đôi mắt tới.

    Nghe thấy tam thư tiếng kêu, nàng đôi tay tách ra hạt bắp kiết, từ trong đất đi đi ra.

    Tú Dung một phen giữ chặt nàng, "Ngươi xem."

    Tú Dao bát kéo ra ngăn trở ánh mắt khăn mặt xem xem, trước mắt lưỡng cái thân hình tú đỉnh thiếu niên, xuyên thượng đẳng tế vải bông hạ áo, nhất bạch nhất thanh, thế nhưng là Phùng Hạo Nhiên hòa Cố Ninh.

    Nàng ngó bọn hắn, lại xem bên cạnh, hai người là đuổi xe ngựa tới, tối mấu chốt là thế nhưng không có người đánh xe, là hai người bọn họ chính mình tới.

    Phùng Hạo Nhiên nhất gương mặt tuyết trắng phơi nắng được đỏ ửng, Cố Ninh lại là không cái gì, vẫn là như vậy hờ hững tao nhã bộ dáng, không nhanh không chậm, trắng muốt gò má thượng thậm chí ngay cả ti hãn đô không có.

    Nàng liền cảm thấy rất là ngạc nhiên.

    Phùng Hạo Nhiên xem Tú Dao bao bọc chặt chẽ kín đáo, cười nói: "Ha ha, Tú Dao muội muội, ngươi che phủ chặt chẽ kín đáo, liền cùng này phiên mạch một dạng."

    Mấy người đô cười lên, Cố Ninh cười hơi hơi xem hướng Tú Dao, "Này phiên mạch còn hảo?" Khu vực thượng nhất đống hạt bắp, Cố Ninh tiến lên cầm lên nhất cái, suy nghĩ một chút, Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Nhất cái cái cùng chày gỗ dường như."

    Tú Dao lau một cái khóe mắt mồ hôi, cười nói: "Không sai ni, chúng ta gia về sau tính toán không chủng gạo kê, liền chủng tiểu mạch hòa phiên mạch, thỉnh thoảng chủng lưỡng mẫu bông vải cũng được." Nói nàng bắt tay khăn hái xuống, lộ ra có điểm hồng khuôn mặt.

    Hai ngày này thu hoạch vụ thu, nàng mặt phơi nắng hồng, chẳng qua hiện nay gia lý rau dưa hoa quả còn nhiều, ban ngày phơi nắng, buổi tối Tú Dung liền cấp nàng thiết dưa leo phiến, hoàn cấp nàng lộng thạch lựu thủy, dây mướp thủy tới chụp mặt.

    Tuy rằng đô là Tú Dao giáo, khả Tú Dung đem chúng nó phát dương quang đại, so Tú Dao làm na chút thô ráp đông tây hảo nhiều, bây giờ thư muội nhóm dùng được phi thường thuận tay.

    Cố Ninh đã lột hạt bắp kia ra, hắn thon dài trắng nõn ngón tay linh hoạt phối hợp, liền lộ ra đạm kim sắc hạt bắp, Tú Dao tấu tới đây, cười nói: "Liền tính chủng loại bình thường, cũng so gạo kê sản lượng cao hơn nhiều."

    Cố Ninh cao hơn nàng, xem nàng quạ thanh sợi tóc phía dưới thiếu nữ khuôn mặt non nớt mà kiều mỵ, tuyết trắng cổ tao nhã mảnh mai, bị tố sắc vải bông bao bọc có một loại khó nói mỹ lệ. Hắn vội dời tầm mắt đi, tái thấy na lột mở ra hạt bắp thời điểm, mặt lại hồng.

    Phùng Hạo Nhiên vội nói: "Cố Ninh, ngươi còn nói không nóng ni, ngươi xem ngươi, mặt đô hồng."

    Tú Dao vội nói: "Trong này không gió lùa, tự nhiên nhiệt điểm, chúng ta đi ven đường bóng râm hạ nói chuyện đi."

    Cố Ninh cười nói: "Không cần, ta nghĩ đi vào ruộng nhìn xem."

    Phùng Hạo Nhiên nhảy nhót thật sự, "Ta cũng đi."

    Tú Dao chỉ hảo bồi bọn hắn vào trong, Tú Dung lại kỳ quái này lưỡng thiếu gia vào trong làm gì? Chẳng lẽ muốn học làm ruộng? Nàng cùng vào trong, lại bị hạt bắp diệp tử đâm vào khuôn mặt ngưa ngứa hơi hơi thứ đau, nhanh chóng rời khỏi đi, chỉ là xem Tú Dao bước chân thoăn thoắt, tam nhân đã vừa nói vừa đi xa, nàng cũng cắn răng một cái ôm đầu chen vào trong.

    Ở trong đất đụng tới Tần Nghiệp mấy người, đại gia chiêu hô một chút, Cố Ninh tiếp theo đi, đến bên kia khu vực, hắn yên lặng tính toán.

    Tú Dao cười nói: "Cố Ninh, ngươi tính cái gì ni? Mẫu sản lượng?"

    Cố Ninh cười nói: "Là ni, ta sổ một chút này một loạt có nhiều ít chu, sau đó nhìn xem có nhiều ít bài, không kém nhiều liền có thể tính đi ra."

    Tú Dao gật gật đầu, "Ta dự đoán nhất mẫu đất không kém nhiều chí ít có năm sáu trăm cân ni. Muốn là phân túc nhất điểm lời nói, không kém nhiều có thể bảy tám trăm cân."

    Phùng Hạo Nhiên kinh ngạc được mở to hai mắt: "Như vậy hảo!"

    Cố Ninh nhìn hắn một cái, "Tự nhiên."

    Phùng Hạo Nhiên ai nha một tiếng, dậm chân nói: "Chúng ta thế nào không biết ni, hậu viện chủng na mấy cây, đô không kết quả."

    Tú Dao bật cười, chủng tại hậu viện đương thụ xem, thụ phấn không đúng chỗ, đương nhiên không kết quả.

    Cố Ninh trêu ghẹo hắn nói: "Nhân gia Tú Dao khả không tượng các ngươi như thế phung phí của trời, thế nhưng đem như vậy hảo đông tây lấy ra đương thụ xem, cũng không biết các ngươi xem ra hoa tới không."

    Phùng Hạo Nhiên ha ha cười lên.

    Lúc này Tú Dung cũng chui đi ra, nàng vẻ mặt đau khổ, "Thế nào như vậy ngứa ngáy, mặt đô bị cắt qua."

    Phùng Hạo Nhiên hảo thầm nghĩ: "Ngươi làm gì không từ bên kia đi?" Nàng chỉ chỉ biên.

    Tú Dung 囧 nói: "Ai nha, ta cũng đần, liền cùng các ngươi chui vào tới."

    Đại gia đô cười lên, lại nói nói thu hoạch sự tình.

    Tần Nghiệp tới đây nói: "Dao Dao, ngươi lĩnh Phùng thiếu gia hòa Ninh thiếu gia gia đi nghỉ ngơi đi, trong này lại nóng lại ngộp."

    Nắng gắt cuối thu khả so hè nóng bức, cũng là khó nhịn thật sự, huống hồ bây giờ chính là mặt trời chói chang đương không, na chút da mịn thịt non thiếu gia nhóm ở đâu nhận được.

    Cố Ninh lại nói: "Không cần, chúng ta chính là muốn tới trong ruộng nhìn xem, đi vào nhà ngược lại mất đi ước nguyện ban đầu."

    Tú Dao cười nói: "Ta tìm chút hảo ăn cấp các ngươi." Nàng chui một hồi, gánh vác nhất quả yến du đi ra, tay lý còn nắm mấy cây hạt bắp kiết.

    Phùng Hạo Nhiên hiếu kỳ mà nói: "Này là cái gì?"

    Tú Dung giải thích nói: "Na là yến du, hảo ăn ni, cùng tiểu bồ đào dường như từng bước biên giới." Nói nàng liền tiếp lấy tới đem nhất xâu nhất xâu hái xuống, cầm khối màu trắng khăn xoa xoa, nâng đưa cho Cố Ninh hòa Phùng Hạo Nhiên.

    Cố Ninh đạo tạ, nhặt nhất xâu nuốt vào, hơi hơi gật đầu, "Ăn rất ngon."

    Bên kia Tú Dao lại đem na mấy căn tế ngọt hạt bắp kiết cong đoạn, đưa cho hắn nhất tiệt, Cố Ninh duỗi tay liền tiếp lấy đi, sau đó xem Tú Dao.

    Tú Dao cười nói: "Cùng ăn cây mía một dạng."

    Cố Ninh cười cười, quả thật liền ăn lên, Tú Dung xem được có điểm lăng, nàng không đoán được Cố Ninh như vậy nhân hội ăn như vậy thô tục đông tây, càng không đoán được ăn như vậy thô tục đông tây Cố Ninh, vẫn là như vậy tao nhã hảo xem.

    Phùng Hạo Nhiên do dự, "Hảo ăn sao?"

    Cố Ninh cười nói: "Độc bất tử ngươi."

    Phùng Hạo Nhiên không chịu phục, liền nhặt nhất xâu yến du ăn, tử sắc nước nhỏ tại hắn tuyết trắng cây bấc hạ áo thượng, lập tức choáng nhiễm ra nhất đóa tử sắc tiểu hoa. Hắn cười nói: "Còn không sai, bất quá cũng không có bồ đào hảo ăn nha."

    Tú Dao cười nói: "Bồ đào cũng đòi tiền mua nha, không phải tiểu hài tử tùy tiện ăn. Chính là này đầy đất yến du, có thể tùy tiện trích ăn."

    Phùng Hạo Nhiên gật gật đầu, nói: "Này cũng phải."

    Tú Dung vung tay, "Trong này lại ngộp lại nóng, không cái gì hảo đãi, chúng ta vẫn là gia đi đi, gia lý có rặng cây nho, mát mẻ thật sự. Vừa vặn có thể ăn bồ đào."

    Cố Ninh lại có điểm do dự, hắn nói: "Chúng ta còn có sự, được..."

    "Ai nha, có cái gì sự việc nha, Chu gia có cái gì hảo đi." Phùng Hạo Nhiên bất mãn nói: "Ngươi không phải nói chuyên môn tới nhìn xem phiên mạch sao?"

    Cố Ninh gặp hắn đã nói toạc cũng không tái che giấu, cười nói: "Na liền quấy rầy, vốn hội nghĩ đi nhìn xem bên kia mấy con sông."

    Phùng Hạo Nhiên bổ sung nói: "Tỉnh bên trong muốn tu hà đạo, Cố Ninh cũng có thể ở bên trong nói lên lời nói ni."

    Tú Dao kinh ngạc xem hắn, hắn cũng thật là lợi hại, Cố Ninh lại khiêm tốn nói: "Ở đâu có thể nói cái gì, bất quá chính là giúp đỡ đánh làm việc vặt, xem trước một chút hà đạo bãi."

    Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Ngươi nhìn xem hà đạo, đến lúc đó vẽ thành đồ, muốn sửa ở đâu, còn không phải ngươi trước nói, sau đó bọn hắn tái tham khảo."

    Tú Dung vui mừng nói: "Na chúng ta thôn khả muốn tu con kênh tới đây sao."

    Phùng Hạo Nhiên ha ha cười nói: "Ngươi hối lộ hắn, ta cũng không dùng. Đến lúc đó ta cũng là cấp nhân tống tống cơm việc."

    Mấy nhân nói đùa liền gia đi, Tú Dao suy sụp một sọt tử hạt bắp, bên trong có lão có nộn, Phùng Hạo Nhiên đoạt lấy đi giúp nàng xách, na mã cũng không cần đuổi, liền cùng đằng sau hắn.

    Liễu thị chính ở trong nhà làm tiểu hài tử y phục, tính toán quá vài ngày cấp Tú Cần tống đi. Tú Cần tháng hai xuất giá, không nhiều ít ngày liền có bầu, không kém nhiều muốn tại đông chí nguyệt sinh bảo bảo. Liễu thị tối gần vẫn đô tại bận việc làm tiểu hài tử y phục hài nón. Bây giờ nữ nhi xuất giá, gia lý điều kiện hảo một vài, nàng khả không nghĩ nhượng khuê nữ nhà chồng cảm thấy tức phụ nương gia không nhân thụ khi dễ.

    Thấy Phùng Hạo Nhiên hòa Cố Ninh tới, Liễu thị rất là ngoài ý muốn, bất quá cũng không biểu hiện ra ngoài, lập tức để xuống kim chỉ, nhiệt tình tiến lên chiêu hô.

    Tư kiến lễ, Liễu thị cười nói: "Đói đi, ta cấp các ngươi nấu cơm ăn, Tú Dao, trong kinh phái dưa ni, băng băng lấy ra cấp Hạo Nhiên hòa Ninh thiếu gia ăn."

    Hai người vội cảm ơn, lại cùng nàng hàn huyên mấy câu.

    Tú Dao chỉ chỉ giỏ lý hạt bắp, "Nương, trừ cơm nước, chúng ta làm cái uống."

    Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Này cái hảo, lần trước các ngươi tống đi, ta cũng ăn, rất hảo ăn. Cố Ninh đối đi."

    Cố Ninh gật gật đầu, "Là không sai."

    Tú Dao cười nói: "Các ngươi ăn là nấu, lần này cấp các ngươi làm điểm khác." Nàng nhượng tam thư giúp đỡ đem hạt bắp hạt lột bỏ tới ngâm ở trong nước, sau đó mò đi ra thượng mài đẩy tương tử.

    Này đó đô là hơi chút nộn hạt bắp, bên trong còn có rất nhiều hàm lượng nước, thượng mài nhất đẩy liền thành tương tử, rầm lạp lưu vào trong thùng. Này mài là Lão Liễu đầu bang Tú Dao gia thỉnh tới, chuyên môn dùng tới mài đậu hủ linh tinh tiểu mài, dùng nhất cây gậy cắm lên, nhất người liền có thể đẩy động.

    Phùng Hạo Nhiên xem hảo ngoạn, liền quá khứ giúp đỡ đẩy mài, một bên chuyển một bên xem màu vàng nhạt tương tử lưu vào trong thùng, hắn cười nói: "Thực là thần kỳ."

    Cố Ninh cười nói: "Đừng nói ngươi không gặp quá mài hạt đậu."

    Phùng Hạo Nhiên không chịu phục nói: "Cố Ninh, ngươi nói ngươi thế nào liền biết như vậy nhiều? Ta đô hoài nghi ngươi phải hay không là cố gia thiếu gia."

    Cố Ninh thản nhiên nói: "Ta vốn cũng không phải cái gì thiếu gia." Có nương đau có cha ái, tái bần cùng khốn khổ cũng là thiếu gia, hắn tính cái gì thiếu gia ni.

    Tú Dao xem trên mặt hắn lộ ra một loại đau buồn biểu tình, đang lúc nói chuyện, hắn rồi lại ôn nhã như trước cười lên, nói: "Ta tự tiểu liền thích cùng ông nội hạ điền trang đi ngoạn, tự nhiên hiểu được nhiều hơn ngươi một vài."

    Mài hảo hạt bắp tương tử, bên kia Liễu thị cũng đem thức ăn chuẩn bị không kém nhiều. Gia lý có hầm, đông ấm hè mát, thịt cá phóng ở bên trong cũng không dễ dàng hư hỏng. Hơn nữa hai ngày này gia lý ngày mùa, đại gia làm việc đô mệt mỏi, thịt cá đô là phòng, khả sức ăn.

    Liễu thị biết Phùng Hạo Nhiên hòa Cố Ninh hai người ngày thường lý thịt cá không trân quý, nghĩ ăn điểm thanh đạm dã vị, khả quá thô ráp nhân gia cũng nuối không trôi, nàng liền làm mấy ngon miệng thức ăn, mặt khác nhất cái cá trích đậu hủ canh, còn có nhất tiểu bồn rau trộn muối hao.

    Cố Ninh ăn được say sưa ngon lành, lạ lùng nói: "Trong này thế nhưng có này chủng đông tây?"

    Tú Dao cười nói: "Là nhờ bằng hữu từ lai châu phủ nơi đó mua mầm mống, chúng ta tùy tiện chủng chủng, thế nhưng cũng trường nhất tảng lớn."

    Cố Ninh gật gật đầu, cười nói: "Này cái đông tây hảo, thường ăn hội trưởng thọ." Rồi lại vi nàng như vậy tiểu niên kỷ, thế nhưng có như vậy có khả năng bằng hữu trong lòng cảm thấy lạ lùng.

    Liễu thị nhất nghe, cười nói: "Có Ninh thiếu gia lời nói này, na chúng ta về sau khả muốn ăn nhiều ăn." Nàng nói liền đi thịnh nhất tiểu bồn, "Các ngươi ăn, ta đi cấp hắn ông nội gia tống đi."

    Đẳng Liễu thị trở về, đại gia ăn được cũng không kém nhiều, Phùng Hạo Nhiên ăn thật sự tận hứng, cười nói: "Liễu ma ma, ta cảm thấy ngươi nấu cơm so chúng ta gia đầu bếp hảo ăn."

    Liễu thị cười nói: "Na là tứ thiếu gia ngươi ăn ngấy, muốn là mỗi ngày ăn ta gia món ăn, ngươi lại cảm thấy nhạt nhẽo. Chúng ta mấy ngày hôm trước còn cả ngày rau dại hắc mì ni."

    Phùng Hạo Nhiên có điểm tội lỗi, hắn thở dài: "Na hai năm là chúng ta không hảo, không có đúng lúc bang liễu ma ma ngươi."

    Liễu thị nói: "Tứ thiếu gia ngươi thiện lương, kỳ thật hoàn toàn không cần như thế. Nhị nãi nãi đã giúp chúng ta khá nhiều, nếu như không phải nhị nãi nãi, na hai năm chúng ta gia liên thuế thân đô giao không ra." Liễu thị lại nói nhất thông phùng gia trợ giúp linh tinh lời nói, tận khả năng nhượng Phùng Hạo Nhiên không cần cảm thấy hắn không có giúp được hắn nhóm mà chật vật. Huống hồ Liễu thị nhất điểm đô không cảm thấy phùng gia có nghĩa vụ trợ giúp nàng, nhân gia không có trợ giúp, là phải, giúp na chính là tình cảm, chính mình gia cũng muốn cảm ơn.

    Tú Dao cũng cười nói: "Phùng gia ca ca, chúng ta hiện tại tiền kiếm được, khả hơn phân nửa đô là dựa vào Phùng chưởng quỹ ni, ngươi tái như vậy nói, Phùng chưởng quỹ nghe thấy đô muốn khóc, cho rằng chúng ta gạt bỏ hắn công lao ni."

    Cố Ninh vẫn tại chậm rãi nếm qua na cái đĩa muối hao, hắn cười nói: "Món ăn này nhìn như phổ thông, kỳ thật lại là rất dễ vu dưỡng sinh, muốn là buôn đến trong thành đi, thỉnh y quán lang trung nói mấy câu, không thể nói được liền kiếm tiền."

    Tú Dao tâm hạ nhất động, "Na ta thỉnh Tôn lang trung thử một lần."

    Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Ta giúp ngươi mang về."

    Tú Dao lắc đầu, "Na lại là không cần, thỉnh hắn làm việc, vẫn là chính mình đi tương đối thành ý." Nàng cảm thấy Tôn lang trung tỳ khí có điểm cổ quái, có thời điểm cảm thấy rất hiền hoà, khả có thời điểm lại có điểm ương bướng, nhất không tiểu tâm liền đắc tội hắn. Cũng mấy hôm không gặp, nàng vẫn là chính mình đi hảo.

    Ăn cơm xong, Tú Dao ngâm trà tới, nàng vốn tưởng rằng phổ thông lá trà, nhân gia Phùng Hạo Nhiên hòa Cố Ninh như vậy tự nhiên sẽ không uống, bất quá là hợp với tình hình bãi. Ở đâu biết Cố Ninh uống lên tới nhất điểm đô không có không khỏe, mày cũng không nhăn chút nào, liền hảo tượng là sinh tới uống như vậy trà một dạng. Lại là Phùng Hạo Nhiên uống nhất miệng liền không tái uống, chỉ nói chuyện với bọn họ.

    Nói nói chuyện, Cố Ninh liền đi cầm giấy bút tới, hỏi Tú Dao mấy vấn đề, hơn phân nửa là về na cái hạt bắp ra sao chủng, nếu như hộ lý, ra sao thu hoạch đẳng vấn đề. Hắn đem vấn đề tinh tế đến ra sao ngâm giống, cày ruộng bón phân yêu cầu, làm cỏ giữ ẩm số lần, sinh trưởng dậy thì giai đoạn, dễ dàng xuất hiện bệnh hại đẳng đẳng vấn đề.

    Tú Dao đô nhất nhất làm giải thích, Cố Ninh xem nàng đối đáp trôi chảy lại là bội phục, "Nếu là huyện lý có nhân tới hỏi, ngươi cũng dám đi trả lời sao?"

    Tú Dao cười thật sự sảng khoái, "Na có cái gì không dám?" Lúc trước bọn hắn nông trường, trung ương đô có lãnh đạo tới trước thị sát ni, toàn là nàng phụ trách tiếp đãi, cũng chưa chắc có nhiều sợ hãi, tới thị sát nhân đô là đi quá trường, thái độ phi thường hòa ái. Nếu như là tới bới móc, lãnh đạo đương nhiên sẽ không tới, cho nên không cái gì hảo sợ.

    Xem nàng như thế tự tin, Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Dao Dao ngươi thực lợi hại, liền xem như ta gia huynh đệ thư muội, tri huyện lão gia muốn hỏi han, đô hội khẩn trương được muốn chết ni."

    Tú Dao khiêm tốn nói: "Mới không phải ta lợi hại ni, chỉ là ta biết này chủng đô là tri huyện lão gia tới trước quan tâm bãi, lại không phải tới chỉ trích, nếu là muốn tới chỉ trích, ta sớm bị dọa chết."

    Đại gia bị nàng nói vậy cười lên, Liễu thị lại đi tẩy bồ đào tới, "Chúng ta chính mình gia kết, ở trong nước giếng phái quá."

    Tử Oánh Oánh bồ đào, tẩy được sạch sẽ bóng loáng, cắn trong veo ngon miệng, còn mang hơi hơi toan.

    Nghỉ ngơi một chút, Cố Ninh liền hòa Phùng Hạo Nhiên cáo từ lần đầu tiên tới, ăn cơm liền hảo, không thể ngốc quá lâu.

    Liễu thị biết chính mình gia cũng không cái gì hảo đông tây, trái cây nhân gia không thiếu, nàng liền tống bọn hắn mấy cái sọt hạt bắp, mang về cấp nhị nãi nãi bọn hắn nếm thử.

     cao tốc thủ phát sống lại nông gia nhạc tối tân chương và tiết, tấu chương tiết là 203 quý khách đến thăm (tu) địa chỉ vi <b>http://www. 13800100. com/ văn tự thủ phát vô đạn cửa sổ </b>. /20306/4065663/

    Chính văn 204 ai sợ lão bà

    Bữa cơm trưa còn thừa lại một vài, Liễu thị liền lại thu thập một chút, nhượng nhân cấp Lão Tần đầu tống đi.

    Lão Tần đầu hòa Tần Đại Phúc còn tại cấp Tần Tam Thuận gia làm giúp ni, liền ở trong đất ăn.

    Ai biết ăn xong, Tần Đại Phúc cũng không về nhà, trực tiếp liền bị lạp tại nơi đây giúp suốt cả một ngày công, buổi tối trở về mệt mỏi được choáng váng đầu hoa mắt.

    Liễu thị có tâm muốn nói cái gì, lại cảm thấy Tần Đại Phúc khẳng định sẽ không nghe.

    Này người, có thời điểm cũng là ngang ngược, bướng bỉnh. Hắn hội nói cái gì không cầm tiền cầm đông tây ra đi, bất quá là giúp làm chút việc, cái gì cha tìm huynh đệ kêu, không đi ngại ngùng.

    Dù sao gia lý có nhân làm giúp ni, cũng không là nhất định phải hắn đi, hắn lại ngượng ngùng mặt không nghe Lão Tần đầu lời nói, cho nên này vài ngày là làm liên tục đi cấp Lão Tần đầu hòa Tần Tam Thuận gia làm giúp.

    Lại là bận việc Liễu thị, chính mình gia này đầu còn nói tốt, có khuê nữ xem cấp địa lý tống cơm.

    Khả chỗ của Tần Tam Thuận, nàng liền lo lắng ăn không ngon, cho nên mỗi ngày đánh phát Tú Dung đi tống điểm cơm nước quá khứ.

    Thường xuyên qua lại, nàng cảm thấy cũng không phải vụ việc, chính mình nam nhân chính mình gia hoạt còn không làm ni, lại là đi cấp bọn hắn làm giúp.

    Này nhật nàng liền bất quản, từ Tần Đại Phúc sớm lên liền nghiêm mặt không cao hứng, Tần Đại Phúc bị Lão Tần đầu gọi mau chút, cũng không lo lắng tử tế xem, trảo mấy cái bánh bao phủng trứng gà liền hòa Lão Tần đầu biên ăn biên đi.

    Mà Tần Nghiệp vẫn là lĩnh na lưỡng bang công đi vào ruộng bận việc chính mình gia hạt bắp.

    Rất khoái buổi trưa đến, Tần Đại Phúc trở về ăn cơm, sắc mặt không phải rất hảo xem, mệt mỏi thật sự lợi hại, hắn vọt tới thùng nước tiền cầm lấy gáo nước múc thủy liền uống.

    Liễu thị nhìn thấy vội hô: "Thế nào uống nước lạnh, gia lý có nước ấm ni." Lại nhanh chóng cấp hắn chắc tay khăn rửa mặt.

    Tần Đại Phúc ở trong chậu rửa mặt, nói: "Đói chết, khoái lộng điểm ăn."

    Liễu thị nhất thời tới khí, "Các ngươi vội thành như vậy, bên kia không quản cơm?"

    Còn thực là đẳng nàng đi tống cơm ni

    Trên mặt Tần Đại Phúc lộ ra khó xử biểu tình tới, than thở, cười cười, "Quá muộn, ta suy nghĩ vẫn là trở về ăn." Hắn có thể nói cái gì? Chính mình gia lương thực tịch thu, liền đi cấp cha gia giúp đỡ, cấp cha giúp đỡ cũng thôi. Kết quả cha nói lão tam gia sẽ không làm việc, đi giúp khô khốc, này nhất bang khả hảo, bị bao lấy, liên can chính là vài thiên, khả cha kêu hắn cũng không biết thế nào cự tuyệt.

    Hôm nay đi hắn cảm thấy không như vậy thư thái, vài lần nghĩ nói trở về, tam thẩm nhất cái sức nói trong này làm xong đi nơi đó, nơi đó làm xong còn có mặt khác nhất khối. Nàng như vậy nói, hắn cũng ngại ngùng không lưu lại giúp đỡ, kết quả quá buổi trưa còn không ăn cơm.

    Hai ngày trước Tú Dung hội đi tống, hắn tự nhiên có cơm ăn, hôm nay quá một buổi thiên Tú Dung đô không tới.

    Tam thẩm mấy liền bắt đầu than thở, còn thúc giục hắn ni, thế nào còn không đưa cơm đến, nói cái gì "Đại ca, nếu không liền gia đi nhìn xem, đem cơm mang tới đây."

    Đương thời Lão Tần đầu trực tiếp hỏa, mắng nhất câu cái gì, tam thẩm liền không lên tiếng.

    Tần Đại Phúc cho rằng Tú Dung không tới tống, tam thẩm hội lưu cơm, ai biết nàng thở phì phì trực tiếp tới nhất câu, "Đẳng Tú Dung cơm liền đói chết, chúng ta vẫn là nghỉ ngơi một chút đi." Sau đó cũng không nói chiêu hô ăn cơm, bọn hắn vợ chồng liền trở về.

    Lưu lại hắn hòa Lão Tần đầu lưỡng cái đối mặt nhìn nhau, hắn nhanh chóng thỉnh mời Lão Tần đầu tới đây ăn cơm, Lão Tần đầu lại khí thật sự, tự ý gia đi.

    Hắn cũng ngại ngùng nói với Liễu thị, sợ nàng chuyện cười, Liễu thị một lần nữa cấp hắn thu thập cơm nước, Tần Đại Phúc ăn, Liễu thị nói: "Ngươi nghỉ ngơi một chút đi, xem mệt mỏi." Cấp chính mình gia làm việc cũng không bỏ được mệt mỏi thành như thế, này vài ngày đi bên kia giúp đỡ, quả thực là đương con bò già.

    Tần Đại Phúc mệt mỏi ngoan, dính gối đầu liền ngủ được hô hô, Liễu thị cũng không quấy rầy hắn, cấp hắn để xuống mùng liền nhượng hắn ngủ nhiều hội.

    Tần Nghiệp hòa na hai người ở trong đất ăn cơm, ăn xong ngay tại chỗ chợp mắt, sau đó tiếp theo làm việc. Tú Dao nhượng Tú Dung giúp đỡ đi lộng muối hao đi, cho nên lúc này gia lý liền Liễu thị hòa Tần Đại Phúc.

    Liễu thị ngồi tại môn khẩu tiếp theo làm tiểu hài nhi giày, nạp mấy châm, liền xem tam thẩm đi tới. Tam thẩm đến phía trước, cười nói: "Đại tẩu, làm kim chỉ ni, thực du nhàn, đô không cần xuống đất."

    Liễu thị nói: "Mướn lưỡng người, nếu không mướn người, mệt chết cũng vội không xong."

    Tam thẩm cười nói: "Ta đại ca ni?" Nói liền đi vào trong nhà, kêu nói: "Đại ca, đại ca, Tam Thuận hòa cha chờ ngươi làm việc ni."

    Liễu thị ngăn trở không hứa nàng vào trong, không vui nói: "Quyên Quyên nương, đại nghiệp cha quá mệt mỏi, ngủ."

    Tam thẩm kinh ngạc nói: "Nha, ngủ? Thực là hảo mệnh. Chúng ta gia đi liền ăn miệng mát cơm, nhanh chóng liền đi vào ruộng ni. Hắn thế nào đi ngủ?"

    Liễu thị khí nói: "Vội nhất thiên, liên nước miếng đô không uống, trở về mệt mỏi được nằm xuống liền ngủ. Cấp chúng ta chính mình làm việc, cũng không như vậy quá."

    Tam thẩm cười nói: "Xem đại tẩu tử ngươi nói, chúng ta cũng không mệt mỏi ta đại ca, hắn chính là giúp đỡ ôm ôm cốc kiết, căn bản không dùng được giúp đỡ làm việc nặng." Nói lại kêu một tiếng.

    Liễu thị nói: "Dù sao cũng không cần làm việc nặng, đừng nhượng hắn đi. Trong đất của chúng ta còn thu phiên mạch ni."

    Tam thẩm nói: "Đại tẩu, các ngươi không phải mướn nhân sao? Chúng ta thu không xong, được nhượng đại ca đi giúp đỡ chút, cha đô đi, đại tẩu sẽ không như vậy nhỏ mọn không giúp đỡ đi."

    Liễu thị xem nàng nhất phó đi giúp đỡ chính là phải không giúp đỡ chính là nhỏ mọn tư thế, thực là một trận khí liền đi lên, không để ý nàng.

    Tam thẩm xem đại tẩu không nói chuyện, liền nói: "Đại tẩu, các ngươi gia bây giờ phú lên, giúp hay không huynh đệ, chúng ta cũng không nói cái gì. Bất quá là tìm ta đại ca đi giúp đỡ thu điểm cốc, lại không phải làm việc nặng, càng không muốn đại tẩu ngươi ra tiền."

    Liễu thị chế nhạo nói: "Các ngươi không phải hòa Tần Bảo Kim gia kết phường sao? Thế nào các ngươi bang Phó Trạc Tử gia thu xong rồi, Phó Trạc Tử bất quản các ngươi?"

    Trên mặt tam thẩm lóe qua một tia lúng túng, nàng cười nói: "Đại tẩu, không phải như vậy hồi sự, Phó Trạc Tử nàng bệnh sao, lại không phải cố ý."

    Liễu thị gật đầu, "Ân, bệnh được lại là hảo. Ngươi đại ca hôm nay liền không đi giúp đỡ, trong đất của chúng ta hoa màu cũng tịch thu xong."

    Lúc này Tần Đại Phúc tỉnh, xuống, tam thẩm lập tức hô: "Đại ca, đừng quên a, ta cha hòa Tam Thuận chờ ngươi ni, ta đi tìm nhị ca hòa nhị tẩu giúp đỡ."

    Tần Đại Phúc do dự một chút, liền muốn đi ra ngoài, Liễu thị mắt lạnh xem hắn, "Ngươi làm gì đi?"

    Tần Đại Phúc nói: "Cha đô đi, ta cũng đi giúp đỡ chút."

    Liễu thị thực là phục hắn, không gặp quá như vậy ngu nam nhân, mệt sống mệt chết không kiếm hảo, thế nhưng còn đi. Khí được nàng mắng: "Ngươi không mệt mỏi nha, ngu ngốc ngớ ngẩn."

    Tần Đại Phúc cùng nàng cười ngây ngô: "Ăn no, ngủ một giấc, cảm giác thư thái rất nhiều tối tân chương và tiết thần tiêu. Cha đang chờ ni, không thể không đi."

    Liễu thị xem hắn, nói: "Trong đất của chúng ta hoa màu, ngươi phải hay không là không muốn?"

    Tần Đại Phúc lạ lùng nói: "Thế nào không muốn, không phải đại nghiệp lĩnh na hai người thu sao?"

    Liễu thị khí nói: "Đại nghiệp lĩnh hai người thu, na ngươi làm cái gì? Ta gia hoa màu, ngươi không thu, thiên thiên đi bang người khác. Na ngươi ăn cơm thời điểm, phải hay không là cũng đi bọn hắn gia ăn, không cần trở về ăn ni?"

    Tần Đại Phúc ngượng ngập nói: "Tức phụ, ngươi nói nhao nhao cái gì, cha kêu ta đi, ta cũng không thể không đi. Ngươi nói ta lại không từ trong nhà cầm tiền, bất quá chính là đi giúp đỡ chút."

    Liễu thị bị hắn khí được lưỡng mắt nổ đom đóm, này cái lão ngu, cho rằng không từ trong nhà cầm ra ngoài tiền liền có thể, "Ta hỏi ngươi, muốn là ta gia thu không hoàn hoa màu, ngươi nhượng bọn hắn để xuống chính mình tới giúp đỡ, bọn hắn có chịu hay không?"

    Tần Đại Phúc cười nói: "Chúng ta không phải mướn người sao."

    Liễu thị tức giận nói: "Mướn người ở đâu tới tiền, là ngươi kiếm?"

    Tần Đại Phúc không lên tiếng, ủy khuất nói: "Ngươi nhìn xem ngươi, ta bất quá là đi giúp đỡ làm chút việc, lại không làm khác."

    Liễu thị hừ lạnh nói: "Ngươi còn nghĩ làm cái gì? Ngươi nghĩ làm điểm cái gì? Khuê nữ sợ ngươi mệt mỏi, liền nói mướn người tới giúp đỡ, đem ngươi hòa đại nghiệp thay đổi đi ra. Kết quả ngươi ni, chính mình gia không làm, lại là chạy ra đi cấp bọn hắn bận việc. Bọn hắn cấp ngươi cái gì? Mệt sống mệt chết, liên bữa cơm đô bất quản."

    Tần Đại Phúc chỉ là nhất cái sức ngây ngô cười, chịu tội, sau đó liền đi cầm lưỡi hái.

    Liễu thị khí đắc đạo: "Hảo, ngươi đi đi, gia lý không cần ngươi để ý, ngươi cũng đừng trở về. Ngươi liền cùng bọn hắn cùng nhau ăn cùng nhau trụ, đừng làm việc thời điểm gọi ngươi đi, ăn cơm liền bất quản."

    Chính vào lúc này, tam thẩm lại tới đây, cười nói: "Đại ca, ngươi thế nào còn không đi? Ta nhị ca hòa nhị tẩu đô đi giúp đỡ, ngươi muốn là không đi bang huynh đệ, na khả không đại hảo. Cha hòa Tam Thuận còn chờ ngươi ni."

    Tần Đại Phúc cười, "Này liền đi, này liền đi, ta chọn cái liêm, không thế nào khoái."

    Tam thẩm lập tức nói: "Na ngươi nhiều chọn đi, ta nhị ca còn không có lưỡi hái ni, ta vừa vặn tới tá đem."

    Tần Đại Phúc chỉ hảo tìm tìm, cầm một phen cấp nàng, sau đó liền muốn đi bang bọn hắn làm việc.

    Liễu thị đem thêu thùa ném vào khay, khí nói: "Tần Đại Phúc!"

    Tần Đại Phúc khẽ run rẩy, quay đầu cười: "Ta tảo điểm trở về ăn cơm."

    Tam thẩm cười nói: "Đại tẩu, ngươi sợ chúng ta bất quản đại ca ăn cơm nha, ngươi yên tâm, cơm chiều chúng ta quản, ngươi không dụng tâm đau đại ca trở về không có cơm ăn. Chúng ta không phải như thế móc nhân, tìm đại ca giúp đỡ làm việc, còn có thể bất quản cơm. Đại tẩu ngươi cũng đừng sợ hãi, chúng ta khẳng định quản cơm, muốn là sợ chúng ta bất quản cơm không nhượng đại ca đi giúp đỡ, này không phải nhượng đại ca không hảo làm nhân thôi. Là đi, ta cha đô đang chờ đại ca đi giúp đỡ ni." Nói liền thúc giục Tần Đại Phúc mau chút.

    Liễu thị hung hăng trừng Tần Đại Phúc, hắn muốn là dám đi nhất bộ, quay đầu liền đừng nghĩ tiến này cái gia môn, nàng thực là tức điên. Nói tới nàng căn bản sẽ không bực bội với tam thẩm, chính mình quá chính mình hảo ngày, tùy tiện người khác làm cái gì.

    Khả này cái Tần Đại Phúc, thường thường liền phạm khinh suất, bắt đầu là muốn cầm ra ngoài tiền, hiện tại không cầm tiền, lại bắt đầu mệt sống mệt chết cấp bọn hắn xuất lực.

    Tam thẩm xem Liễu thị như thế, âm không âm dương không dương mà nói: "Đại tẩu, ngươi cũng quá quản ta đại ca, hắn lại không phải đi trộm nhân, bất quá là cấp huynh đệ gia làm chút việc, giúp mấy việc nhỏ. Ngươi xem ngươi, quản được quá nghiêm." Lại cười đối Tần Đại Phúc nói: "Đại ca, đi nhanh đi, đô đẳng ni, một hồi trời tối, còn thu không xong. Ngày mai lại được bận việc ni."

    Liễu thị không để ý tam thẩm, chỉ xem Tần Đại Phúc, nàng vốn là cái hòa khí, không thích tranh chấp với người ta, có thể nhẫn cũng nhẫn quá khứ. Khả hai năm qua thật sự là nhẫn không được, phân gia hậu nàng cảm thấy quá chính mình hảo ngày liền được, cho nên bà bà hòa tam thẩm bọn hắn hôm nay tới tá diện ngày mai yếu điểm món ăn, nàng căn bản không tính toán.

    Chính mình gia có, giúp đỡ công bà hòa huynh đệ cũng là nên đương.

    Phản chính mình gia hiện tại không lo ăn không lo xuyên, tiếp tế một chút thân thích cũng không cái gì, khả này cái tam thẩm không nên lòng tham không đáy, thế nhưng trực tiếp nghĩ xúi giục bọn hắn gia đình quan hệ. Một bên nghĩ nhượng Tần Đại Phúc trở ngại diện tử không thể không đi giúp đỡ, một bên tá lực đả lực ngứa ngáy đại tẩu, châm ngòi vợ chồng quan hệ, làm Liễu thị tức tới tột cùng.

    Liễu thị đối Tần Đại Phúc nói: "Ngươi đi tìm đại nghiệp, nhượng hắn đem na lưỡng người lui, cấp nhân gia tính nợ liền đi. Địa lý hoạt, ngươi xem thế nào xử lý, thu không trở về chúng ta liền bụng đói."

    Tần Đại Phúc còn nghĩ nói cái gì, Liễu thị lại nói: "Ta không nói đùa với ngươi hi lý mã ha, ta nói chính sự. Chính ngươi thế nào lộng, suy nghĩ xử lý." Nói nàng nhất điểm không nể tình, bưng lên giỏ kim chỉ, xoay người rời đi.

    Tần Đại Phúc gọi nàng một tiếng, lại do dự, sợ cha thật sự ở nơi này nói.

    Tam thẩm cười lạnh nói: "Đại ca, ngươi cũng quá sợ lão bà, truyền đến đi đô nhượng nhân chuyện cười. Hiện ở ngoài bốn thôn, ai không biết ni, đại ca ngươi sợ lão bà tựa như chuột thấy mèo ni?"

    Trên mặt Tần Đại Phúc thoắt xanh thoắt trắng, hắn tựa hồ không nghe thấy tam thẩm tại nơi đây chế nhạo hắn, chỉ nhất cái sức mà nói: "Xong rồi, Đại Nghiệp nương sinh khí, này khả thế nào xử lý."

    Tam thẩm nhất nghe, lớn tiếng nói: "Đại ca, cha hòa bọn hắn còn chờ ngươi đi làm việc ni, ngươi không thể giúp đỡ bang đến một nửa liền bỏ gánh nha."

    Tần Đại Phúc lại tới qua lại hồi nghĩ hắn tức phụ sinh khí, hậu quả rất nghiêm trọng, hắn nói: "Quyên Quyên nương, thực là ngại ngùng, ta được đi vào ruộng nhìn xem. Đại nghiệp nhất người chiếu cố bất quá tới."

    Tam thẩm khí được thẳng cười lạnh, "Đại ca, ngươi trêu chúng ta nhi ni, nói giúp chúng ta làm việc, kết quả còn không làm xong liền bỏ gánh."

    Lúc này Tú Dao hòa Tú Dung bạt muối hao trở về, Tú Dao nói: "Tam thẩm, ngươi nói cái gì ni, ta cha lại không phải bán cấp các ngươi, không ăn các ngươi cơm, không cầm các ngươi tiền, giúp các ngươi làm việc chính là hắn tâm thiện bãi. Ngươi thế nào còn cầm này cái chèn ép hắn?"

    Tam thẩm khí nói: "Na ngươi ông nội hòa nhị đạt đạt đô đi, ngươi cha đô đáp ứng hảo."

    Tú Dao vặn mi nói: "Ta cha lại không nợ các ngươi cái gì, bang là tình cảm, không bang là bổn phận. Không gặp quá các ngươi như vậy, dùng người khác thiện tâm và mặt mũi tới bắt cóc nhân gia." Còn được chính mình gia tống cơm đi ni.

    Tam thẩm không vui sướng nói: "Dao Dao, ngươi nói cái gì ni, cái gì bắt cóc không bắt cóc, ta liền biết thân huynh đệ chính giữa, không có như vậy nhiều lời đầu. Ngươi cha chính là đi bang chúng ta kềm chế hoa màu, có cái gì không nên?"

    Tú Dung thở phì phì mà nói: "Na chúng ta gia hoa màu tịch thu xong, ta đại ca tại nơi đây bận việc ni, các ngươi thế nào không đi giúp đỡ hắn?"

    Tam thẩm khí nói: "Không phải nhượng ngươi cha trước giúp chúng ta làm, thu xong rồi chúng ta tái đi thu các ngươi sao?"

    Tú Dung chế nhạo nói: "Tam thẩm, các ngươi hòa Phó Trạc Tử gia kết phường, thế nào là trước cấp nhân gia làm việc ni? Tái giá gia bất quản các ngươi, các ngươi lại tới tìm ta cha."

    Tam thẩm sắc mặt cáu tiết, "Ngươi nói cái gì ni? Này còn không nhượng các ngươi giúp đỡ ni."

    Tú Dao mắng trả lại: "Chúng ta cũng sẽ không bang."

    Tam thẩm cười lạnh, "Nếu không mọi người đều nói các ngươi quá hảo, mắt lý liền không có cùng thân thích. Đây là thân huynh đệ ni, chúng ta cũng không quản các ngươi đòi tiền, bất quá là giúp làm chút việc, ngươi xem các ngươi liền như vậy nhỏ mọn không chịu."

    Tú Dung nói: "Chúng ta tiền là chúng ta mệt sống mệt chết kiếm trở về, dính dáng gì tới các ngươi nhi? Chúng ta không cơm ăn thời điểm, các ngươi cũng không giúp đỡ. Hiện tại ngược lại, lại là bức ta cha cấp các ngươi giúp đỡ."

    Tần Đại Phúc vội nói: "Đừng nói nhao nhao, không cái gì cùng lắm."

    Tam thẩm lại không thuận không dung, "Đại ca, ngươi nhìn xem này lưỡng nha đầu nói cái gì? Thực là bị nhân dạy hư. Đại ca, ngươi nói chúng ta phân gia, không muốn ngươi ra nhất đồng tiền đi. Chúng ta bất quá là tìm đại ca giúp đỡ chút, thân huynh đệ, có cái gì cùng lắm?"

    Tần Đại Phúc liên tục gật đầu, "Là là là, không cái gì cùng lắm, chính là giúp đỡ."

    Tam thẩm nói: "Này liền được."

    Tú Dung lại lang lảnh nói: "Thân huynh đệ không cái gì cùng lắm, khả đã phân gia, cũng được có cái nặng nhẹ, chính mình gia lương thực tịch thu, liền không có đi người khác gia giúp đỡ đạo lý. Nếu như các ngươi chịu để xuống chính mình gia lương thực, tới trước cấp chúng ta giúp đỡ, ta ta cái gì lời nói cũng không nói."

    Tam thẩm khí được mắng: "Ngươi có yên hay không, các ngươi gia không phải mướn người sao? Không dùng được ngươi cha, ngươi cha vui sướng đi cấp hắn đệ đệ giúp đỡ, lại hại các ngươi cái gì sự việc ni? Ta xem các ngươi là kiếm tiền, liền không để người khác vào mắt, liên các ngươi ông nội ma ma, cha cũng không tính cái gì."

    Tú Dung hòa Tú Dao làm sao có thể nghe không ra nàng châm ngòi ly gián tới, nhất tề nói: "Cha, ngươi nghe thấy đi."

    Tần Đại Phúc gò má đổ mồ hôi, "Nghe thấy, nghe thấy."

    Tú Dao nói: "Ta ca cánh tay còn đau ni, hai ngày này mệt mỏi được không nhẹ, ta nhị thư hòa tẩu tử không về được, ngươi cũng không đi giúp đỡ chút, đến lúc đó nhượng nhân gia nói ngươi chỉ cần huynh đệ không muốn nhi tử, ngươi lại thế nào nói?"

    Tần Đại Phúc cuống quít nói: "Ta đi nhìn xem. Đi nhìn xem." Nói liền chạy một dạng bay.

    Tam thẩm khí đạo đạo: "Đại ca, mọi người đều nói ngươi sợ lão bà, sợ khuê nữ, ngươi còn thực là mất mặt."

    Tú Dung lạnh lùng nói: "Tam thẩm, ta tam thúc khả không sợ lão bà."

    Tú Dao tiếp câu, "Hắn không sợ, dưới gầm trời này liền không có sợ. Càng là chính mình sợ càng cười thoại biệt nhân, có chút nhân chính là người hói đầu chuyện cười hòa thượng không tóc."

    Nói xong nàng xoay người liền đi về nhà, Tú Dung đuổi theo đi hỏi: "Vì cái gì a?"

    Tú Dao cười nói: "Chính mình trường không đi ra, còn chuyện cười nhân gia không có thôi."

    Tú Dung cũng cười lên, khí được tam thẩm chớp nhoáng đi

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Phùng má giả làm người mập, ngượng ngùng diện, sẽ không học thuyết cự tuyệt, sợ nhân nói không hảo... Ai, nhấc tay!

     cao tốc thủ phát sống lại nông gia nhạc tối tân chương và tiết, tấu chương tiết là 204 ai sợ lão bà địa chỉ vi <b>http://www. 13800100. com/ văn tự thủ phát vô đạn cửa sổ </b>. /20306/4107024/

    Chính văn 205 nghĩ suốt nha

    Thu thập một chút, Tú Dao liền đi đem nước giếng lý phái nhất cái dưa hấu cầm đi ra, lại cầm một cây đao, đối Tú Dung nói: "Tam thư, đi, đi vào ruộng cấp bọn hắn ăn dưa hấu."

    Thư muội lưỡng đi vào ruộng, đem cha, đại ca hòa na lưỡng làm giúp kêu cùng nhau, "Này dưa hấu khả ngọt ni, dưa hấu cát."

    Tú Dao tại che điếm thượng cắt dưa hấu mở, đỏ tươi dưa hấu cát còn có vài hạt, nhượng nhân nhẫn không được chảy nước miếng. Na lưỡng bang công cười nói: "Đô nói tới Tần gia giúp đỡ làm việc chính là hảo, tiền công nhiều, cơm nước hảo, liên ăn vặt đô có nhai cốc ni."

    Tú Dao lưu loát cắt dưa hấu, nhượng bọn hắn tùy tiện ăn, hai người vừa ăn một bên nói chuyện với Tần Đại Phúc, chúc mừng hắn.

    "Tần đại thúc, ngươi thực hảo phúc khí."

    Tần Đại Phúc ngây ngất, nhượng bọn hắn ăn nhiều, giải giải khát.

    Nhất nhân nói: "Tần đại thúc, chính ngươi còn tịch thu xong, liền đi cấp huynh đệ gia giúp đỡ, thực là không có ngươi như vậy hảo đại ca."

    Khác nhất nhân nói: "Đúng nha, phân gia, ai không chỉ quản chính mình gia. Liền tính giúp đỡ, cũng là chính mình thu thập lưu loát."

    Tần Đại Phúc có điểm tâm lý không phải mùi vị, ngượng ngập, "Này không phải các ngươi tới giúp đỡ sao, ta liền suy nghĩ đi giúp đỡ giúp đỡ."

    "Ha ha, đại thúc ngươi chân thật ở đây, mướn chúng ta tới, không phải là đồ chính mình bỏ bớt khí lực thôi."

    Hai người cười, nhanh chóng ăn dưa hấu liền lại đi bận việc, "Chúng ta cầm tiền, nên gắng sức ni, chúng ta tảo điểm thu xong, đại gia cũng hảo bớt lo."

    Tần Đại Phúc đương nhiên không nói tốt lui nhân gia, này lưỡng nhân lực khí đại, ăn được nhiều, gia lý ăn không đủ no, cho nên đi ra dốc sức. Nhân gia làm việc khoái, lại không lãng phí hoa màu, làm được lợi lợi tác tác, Tần Đại Phúc rất thích.

    Hắn thương lượng với Tú Dao, "Dao Dao, chúng ta đừng lui nhân gia, tối thiểu nhượng nhân gia làm xong đi."

    Tú Dao lạ lùng nói: "Cha, làm hảo hảo, lui làm gì?"

    Tần Đại Phúc do dự đem Liễu thị lời nói, "Các ngươi nương, nàng ý tứ."

    Tú Dao cười nói: "Cha, ngươi còn không biết ta nương nói nói nhảm hòa nói thật ra?"

    Tần Đại Phúc nghĩ nghĩ, cười nói: "Còn rõ là."

    Tần Đại Phúc không nói, Tú Dao cũng biết tới cùng là thế nào hồi sự, từ thu hoạch vụ thu tới nay, cha liền cơ bản không tại chính mình gia bận việc. Đô là trời chưa sáng liền đi ông nội hảo tam thúc gia, ăn cơm trở về bát lạp lưỡng miệng, buổi trưa cũng không nghỉ ngơi một chút liền lại đi, giữa đêm thiên đen tuyền mới trở về. Mỗi ngày đô mệt mỏi được cơm cũng không nghĩ ăn, nằm xuống liền ngủ, thỉnh thoảng y phục đến không kịp đổi liền ngủ quá khứ.

    Nương có nhiều tâm đau, hắn là sẽ không biết.

    Hắn liền biết chính mình na điểm hư danh, đừng nhượng nhân nói phân gia bất hiếu thuận, không thân cận huynh đệ, cho nên liều mạng cấp bọn hắn làm việc.

    Thu hoạch vụ thu mới vài ngày nha, hắn liền trở nên vừa đen vừa gầy, so hai năm trước không phân gia đô không như.

    "Cha, ngươi tới cùng thế nào nghĩ, ta nương sinh khí vài thiên, ngươi không biết?" Tú Dao nhắc nhở hắn.

    Tần Đại Phúc a một tiếng, "Vì cái gì a?"

    Được! Tú Dao nhướng nhướng mày, cười nói: "Cha, muốn là na thiên ta nương gọi ngươi đi ta ông nội hòa tam đạt đạt gia đi trụ, đi ăn cơm, ngươi liền nhanh chóng đi đi. Đừng ở trong nhà, đem ta nương khí hỏa, nàng là thực đuổi ngươi đi ra."

    Tần Đại Phúc một chút khẩn trương lên, "Dao Dao, ta chính là giúp bọn hắn làm chút việc, cũng không có khác nha."

    Trước kia cha bọn hắn tổng yếu tiền, hiện tại chính mình nói không tiền, hơn nữa gia lý quả thật khiếm nạn đói, bọn hắn không muốn. Bất quá là giúp đỡ làm chút việc, thế nào cũng không đối sao?

    Tú Dao xem hắn vẫn là không thông suốt, thực là có điểm thay hắn chuyết kế, "Cha, ngươi nói, ngươi này vài ngày mệt mỏi được vừa đến gia lời nói cũng không muốn nói liền đi ngủ. Ngày hôm sau trời chưa sáng liền đi cấp nhân gia làm việc đi. Ngươi hòa nương phải hay không là vài thiên không đứng đắn nói chuyện?"

    Tần Đại Phúc gãi gãi đầu, "Còn rõ là. Bất quá thu hoạch vụ thu quá khứ liền không sự."

    Tú Dao cười lạnh, "Cha, không đẳng thu hoạch vụ thu quá khứ, ngươi sự liền đại phát."

    Tần Đại Phúc vội la lên: "Na thế nào xử lý?"

    Tú Dao lại khai đạo hắn, "Cha, ngươi nói tại trên thế giới này, ai tối tâm đau ngươi?"

    Tần Đại Phúc không chút do dự nói: "Các ngươi nương."

    Tú Dao gật gật đầu, "Na ngươi tối đau ai?"

    Tần Đại Phúc lại không chút do dự, "Các ngươi nương."

    Tú Dao cười nói: "Cha, này không phải được. Ngươi tối tâm đau ta nương, thế nào còn đi người khác gia mệt mỏi được muốn chết muốn sống, trở về nhượng ta nương tâm đau? Ngươi tâm đau nàng, nàng cũng tâm đau ngươi nha."

    Tần Đại Phúc gãi đầu, ngại ngùng nói: "Ta, ngươi tam thẩm tới tìm, ta cũng ngại ngùng không đi."

    Tú Dao bật cười, nhiều ít nhân chính là ngại ngùng, ngượng ngùng na cái gương mặt, bởi vì hảo diện tử, làm nhiều ít phùng má giả làm người mập sự việc ni? Nàng cười nói: "Cha, ngươi là sợ nhân gia nói ngươi nhỏ mọn, không cho huynh đệ giúp đỡ?"

    Tần Đại Phúc mặt hồng, tuy rằng không có phủ nhận cũng không thừa nhận, khả này thái độ cũng thuyết minh vấn đề, hắn nói: "Cũng không toàn là, cũng quả thật nghĩ bang bọn hắn. Ngươi xem ngươi tam thúc, căn bản sẽ không làm ruộng, trước kia hắn liền tổng trộm lười."

    Tú Dao cười nói: "Cha nha, ngươi không phải hắn cha, hắn đô đương cha nhiều ít niên, được chính mình nuôi gia đình. Hắn muốn còn chỉ người khác, na này đời đô đừng hoạt. Ai còn dưỡng bọn hắn cả một đời?"

    Tần Đại Phúc than thở, "Na ngươi ông nội."

    Tú Dao quyết đoán nói: "Ta ông nội gia liền thôi, ngươi thương lượng với hắn, nhượng hắn đừng chủng. Ở mặt ngoài hắn làm ruộng, thực tế thượng ngươi thay hắn xuất lực, còn không đủ sinh khí. Nhượng bọn hắn đừng làm ruộng, liền chỉ quản vui chơi giải trí liền được, muốn là nghĩ làm việc, tam nhi tử ni, tùy tiện hắn ở đâu đi làm không phải hảo."

    Tần Đại Phúc nghĩ nghĩ cũng là, nói: "Ngươi nói đúng, bất quá ngươi ông nội một chốc chuyển bất quá cân nhi tới."

    "Cha, hắn quay không được không cái gì, ngươi quay qua tới liền được. Ngươi sợ cái gì, ngươi lại không dựa vào nhân gia khích lệ quá ngày. Tái nói, ngươi nhìn xem trừ ta nhị thẩm, tam thẩm, tam thúc, trong thôn chúng ta, có mấy nói ngươi không hảo?"

    Tần Đại Phúc vi nhân chịu khó phúc hậu, có nhân tìm đi giúp đỡ, tuyệt đối là lập tức liền đi, hơn nữa hắn tâm linh thủ xảo, làm việc lại khoái lại xinh đẹp, còn có thể đề xuất tính kiến thiết ý kiến tới.

    Cho nên đại gia đô ái tìm hắn, hắn danh tiếng cũng là tuyệt đối hảo.

    Tần Đại Phúc lẩm bẩm nói: "Ngươi tam nương nương nói, có nhân nói chúng ta..."

    Tú Dao lập tức đánh gãy hắn, "Cha, ngươi nghe bọn hắn nói cái gì nha. Ta tam nương nương nói, ta tam nương nương nói, ta xem ngươi hòa ta ông nội ma ma một dạng ma chướng, cái gì đô ta tam nương nương nói. Người khác nói tái dễ nghe đô không dùng được, nàng một câu nói liền thành thánh chỉ."

    Tú Dao cũng không thể không bội phục này cái tam thẩm, nàng thực hết sức lợi hại, nàng luôn có thể đem nhân hống được xoay quanh, rõ ràng là hại ngươi, tính toán ngươi, còn được nhượng ngươi cảm kích nàng, cảm thấy nàng là vi ngươi tính toán, vi ngươi hảo, nhượng ngươi không nhịn được liền được khoét tâm khoét phổi đối nàng hảo, nghe nàng.

    Nhìn xem nhị thẩm liền biết, có điểm hảo đông tây, đệ nhất thời gian tống cấp tam thẩm, vi tam thẩm không thiếu mắng Tần Sản.

    Bây giờ lại đem cha hống thượng thủ, thực là muốn mệnh.

    Tú Dao xem Tần Đại Phúc na bộ dáng, nói: "Cha, về sau ta lớn lên, tìm nhà chồng, ngươi khả nhất định nhượng chính ta làm chủ. Muốn là tìm đến ngươi như vậy, ta muốn là chạy về tới, ngươi khả đừng ngại ta mất mặt." Nói cũng quay người lại đi.

    Tú Dung cũng chạy qua tới nói: "Cha, ta đương nhiên cũng phải. Muốn là huynh đệ nhiều, ta cũng được tìm thụ cha mẹ thiên ái, muốn là tìm cha không đau nương không ái, còn cả ngày bị huynh đệ công bà tính toán, ta còn không như trên điếu hảo. Muốn là đến lúc đó ta thắt cổ, ngươi khả đừng ghét bỏ ta mất mặt." Nói cũng quay người lại đi.

    Lưu lại Tần Đại Phúc tại nơi đây phân biệt rõ.

    Lúc chạng vạng tối Tần Nghiệp thu thập xong nông cụ trở về, cơm chiều na hai người về nhà, Tần gia bất quản cơm.

    Hắn thấy cha đứng ở trong viện tử, vẻ mặt đồi bại, lạ lùng nói: "Cha, này là thế nào lạp?"

    Không cần hỏi kỳ thật hắn cũng biết khả năng lại thụ có nhân khí.

    Mấy ngày nay ngày mùa thời điểm, cha bị ông nội tìm đi cấp tam đạt đạt gia làm giúp, nói là tam đạt đạt trẻ tuổi, sẽ không làm ruộng, nếu như không giúp đỡ, chỉ sợ muốn không cơm ăn.

    Mà cha hiếu thuận, cho nên bất quản gia lý đất, cảm thấy dù sao có mướn tới người làm việc, cũng đi.

    Này vài ngày chính là mỗi đêm ngày cấp tam đạt đạt gia làm việc ni, mà tam nương nương còn không cảm kích, quay đầu liền nói lời châm chọc, lại bất quản cơm.

    Đại nghiệp tự nhiên đô biết, nhưng là hắn vi nhân phúc hậu, không thích nói thị phi, cho nên hoạt tận khả năng chính mình thu xếp, cũng không nhượng cha khó xử.

    Hắn đoán được cũng không sai, tam thẩm không biết lại thế nào khuyến khích Lão Tần đầu, tới tìm Tần Đại Phúc quở trách hắn thế nào không đi giúp đỡ.

    Lão tam gia lương thực còn ở trong đất đẳng thu ni, hắn này cái làm đại ca không đi giúp đỡ, nhượng vừa mới phân gia còn sẽ không tự chủ làm sự lão tam gia về sau thế nào quá?

    Tam thẩm ở một bên nói tận lời châm chọc, lại muốn thịt lại muốn diện, hoặc liền muốn giết gà, nói là cấp lão nhân bổ thân thể.

    Đương nhiên, vi báo phục Liễu thị, nàng tự nhiên là muốn Liễu thị cầm.

    Liễu thị ở đâu hội quán nàng, liên Lão Tần đầu cũng không cấp hảo sắc mặt.

    Lão Tần đầu vốn là chướng mắt lão tam tức phụ, còn muốn mắng nàng không cho làm việc chuẩn bị cơm ni, chỉ là lại nghĩ vừa mới phân gia, lão đại gia không cầm ra đông tây tới, na lão tam gia cũng không cái gì.

    Cho nên, cũng không như vậy sinh khí, ngược lại đáng thương tiểu nhi tử gia không nhân quản.

    Hơn nữa nhất xem thấy Liễu thị, nghĩ đến chính mình hảo hảo nhi tử bị nàng hống được cùng cha mẹ huynh đệ không thân, hắn lại tới khí, tự nhiên ngắm mũi nhọn Liễu thị.

    Khả hắn cũng không biện pháp, đã phân gia, chính mình không thể trực tiếp tới đương nhân gia gia.

    Chỉ có thể thông qua đắn đo đại nhi tử, kết quả liền cấp Tần Đại Phúc biến thành có nhân bánh, trong ngoài không phải người, khó chịu được đứng tại nơi đây không biết thế nào làm tốt ni.

    Tần Đại Phúc hữu khí vô lực nói: "Đại nghiệp, về sau ta gia, ngươi nói thế nào phân gia nha?"

    Tần Nghiệp cả kinh nói: "Cha, ngươi nghĩ phân gia?" Hắn cho rằng chính mình tay không hảo, không có thể làm việc, cha ghét bỏ chính mình ni.

    Tần Đại Phúc ảm đạm nói: "Ngươi nhìn xem, mới trước đây cùng phụ mẫu, thế nào đô hảo, thú tức phụ, một chút đô biến. Ngươi tính toán ta ta tính toán ngươi, ai, thực là mệt mỏi nha."

    Tần Nghiệp lập tức lĩnh hội không phải chính mình sự việc, là cha bị ông nội hòa nương kẹp ở giữa, hắn cười nói: "Cha, xem chính ngươi."

    Tần Đại Phúc nhìn hắn một cái, "Đại nghiệp, na ngươi phân gia, phải hay không là liền bất quản cha mẹ hòa bọn đệ đệ?"

    Tần Nghiệp cười nói: "Cha, ngươi thế nào nói như vậy lời nói? Ta tượng na loại người sao?"

    Tần Đại Phúc nói: "Na ngươi nói ta tượng sao?"

    Tần Nghiệp lắc đầu, "Cha, ngươi tối hiếu thuận, ngươi ở đâu tượng, nhất điểm đô không tượng."

    Tần Đại Phúc trọng trọng địa than thở.

    Tần Nghiệp lại nói: "Cha, ta xem ta gia, về sau chỉ sợ ta hỗn tối không hảo ni, nhị đệ hòa tam đệ đô là đọc sách, về sau đậu tú tài cử nhân, na là cấp chúng ta gia làm rạng rỡ sự tình, ta này cái đại ca, cùng dính quang ni. Bọn đệ đệ khả sẽ không tới tính toán ta, ta đương nhiên cũng một lòng vì bọn đệ đệ nghĩ."

    Tần Đại Phúc nghĩ nghĩ, nói: "Nếu như ngươi đệ đệ thi không đậu ni?"

    Tần Nghiệp sửng sốt, hắn cũng không nghĩ quá này vấn đề, hắn cảm thấy đệ đệ như vậy thông minh, thế nào hội thi không đậu ni. Hắn nói: "Cha, na chúng ta liền cung ứng đến khảo thượng mới thôi."

    Tần Đại Phúc lại nói: "Đại nghiệp, na muốn là vẫn thi không đậu, bạch tiêu tiền, gia lý tiền cũng đô tiêu hết ni. Chúng ta gia vi đọc sách, ăn không nổi uống không nổi. Ngươi còn đồng ý."

    Tần Nghiệp do dự đô không có, "Đương nhiên nha, nói không chừng tiếp theo liền khảo thượng ni."

    Tần Đại Phúc than thở, "Ngươi tức phụ khả vị tất đồng ý, ngươi hài tử cũng vị tất đồng ý ni. Đến lúc đó chỉ sợ các ngươi cũng hội nói cha mẹ thiên vị đệ đệ, bất quản ngươi."

    Tần Nghiệp biết cha là bị trước mắt trạng huống thương, mấy ngày nay hắn cũng xem ở trong mắt, nương hòa muội muội nhóm sinh khí cha bỏ rơi việc trong nhà, hoặc giả nói là gia lý để cho hắn nghỉ ngơi mướn nhân, kết quả hắn không nghỉ ngơi bất quản gia lý, chạy ra đi cấp tam thúc gia liều mạng làm việc.

    Một bên nương nói với các muội muội hắn đần, một bên ông nội hòa tam thúc nhóm nói hắn phân gia quên huynh đệ.

    Tần Nghiệp nghĩ nghĩ, thận trọng mà nói: "Cha, như vậy nói đi, ngươi xem ta bà ngoại gia, ta lưỡng cái cậu, lưỡng cái mợ, đô nhất tâm nghĩ đại gia, không có nói là tính toán thế nào đem gia lý tiền dúi vào túi mình. Nhân gia trợ giúp chúng ta thời điểm, cũng không có câu oán hận. Cha ngươi biết vì cái gì?"

    Tần Đại Phúc xem hắn, lắc lắc đầu.

    Tần Nghiệp liền nói: "Cha, ông ngoại gia nguyện ý giúp chúng ta, nhất là chúng ta tiến tới, nghĩ thế nào sống tốt. Nhưng là chúng ta cũng không phải dựa vào tính toán người khác sống tốt, mà là dựa vào chính mình nỗ lực, hòa ông ngoại gia giúp đỡ lẫn nhau tới. Khả ngươi xem ta ông nội hòa tam thẩm gia, bọn hắn xem chúng ta sống tốt, là xuất phát từ cái gì tâm lý? Nếu như bọn hắn nghĩ chúng ta lúc trước đi ông ngoại gia xin giúp đỡ thời điểm thái độ, na chúng ta có thể không chủ động bang bọn hắn sao?"

    Ai không nghĩ phát tài hòa huynh đệ cùng nhau, như vậy có thể đem gia nghiệp làm đại, người khác cũng không dám khinh thường. Nhưng trên thực tế, nhị thẩm hòa tam phòng làm na chút sự, là người đô hội thất vọng đau khổ.

    Bọn hắn không phải trông đại phòng hảo, sau đó bọn hắn hòa đại phòng cùng nhau, đại gia cộng đồng phát tài. Bọn hắn trông là, đại phòng đem tiền bạch bạch cấp bọn hắn, sau đó bọn hắn không cần nỗ lực, bỗng phát tài. Thậm chí còn trông đại phòng tao khó, một lần nữa quá cùng ngày, như vậy tài năng thỏa mãn bọn hắn na loại tâm lý.

    Không trông nhân hảo, chuyên trông nhân hư hỏng.

    Này loại người giao tế vời người thời điểm, người khác thế nào hội cảm giác không đi ra ni?

    Này đó tiểu mâu thuẫn đô là ngày từng ngày tích lũy xuống, nương hòa muội muội nhóm đô không phải cố ý làm khó dễ nhân, ngoại nhân cũng đô nói các nàng hòa thiện, thích trợ giúp nhân. Nhìn xem Tần Đức Tài gia, cây thang gia, Chu Cường gia, còn có na chút nữ công gia, liền xem như nhị thẩm tam thẩm không vui sướng, còn có Tần Sản ni?

    Tần Sản chính là chính mình tới tìm Tú Dao giúp đỡ, Tú Dao dành cho máy dệt, bông vải, kéo tơ xe, Tần Sản chỉ cần nỗ lực, liền có thể kiếm tiền. Này chẳng lẽ không phải giúp người? Vì cái gì tam thẩm bọn hắn cảm thấy chỉ có là bạch cấp mới kêu giúp người?

    Trên đời này ở đâu có bạch cấp hảo sự? Tái nói, đối với tam thẩm này loại người, liền tính nhân gia bạch cấp, nàng cũng hội cảm thấy cấp không đủ nhiều, không đủ chủ động, không kịp thời mà tâm sinh bất mãn.

    Tại trong lòng bọn họ, đại phòng nên đem hết thảy đô cấp bọn hắn nghĩ hảo, chủ động đem tiền tống quá khứ, hoặc là một số lớn kiếm tiền nghề nghiệp tống quá khứ, như vậy bọn hắn mới hội cảm thấy còn tính quá đi.

    Chỉ là một khi đại phòng lại kiếm nhiều tiền, bọn hắn thiếu, liền hội cảm thấy đại phòng tại lợi dụng bọn hắn phát tài, căn bản không phải chân tâm thật ý vi bọn hắn hảo.

    Từ dệt cái bao tay cũng xem được đi ra, tam thẩm hòa nhị thẩm không phải là như vậy bốn phía xúi giục na chút nữ công sao?

    Còn có đại muội chuyện chung thân, tuy rằng lúc trước thoạt nhìn là vi hắn hảo, nhưng trên thực tế ni, là nhân gia lão xa gia cấp bạc trắng, thỉnh đại cô bà bà tới nói tốt cho người, đại cô lại hứa hẹn cấp ma ma hòa tam thẩm tiền, nếu không bọn hắn thế nào như vậy gắng sức?

    Các nàng lấy vì người khác sẽ không biết, khả cũng quên thiên hạ không có tường không bị gió lùa ni. Bất quá này đó sự việc, đô quá khứ, nương hòa muội muội nhóm đô không tính toán, hắn tự nhiên cũng sẽ không thực đi quở trách ai, dù sao đô là thân nhân.

    Mấy ngày nay cha đi ông nội hòa tam thúc gia giúp đỡ, gia lý việc nhà nông đô áp tại trên thân hắn, Tần Nghiệp cũng không cái gì câu oán hận, hắn cảm thấy cha cao hứng liền hảo. Chỉ là hiện tại đã nguy hiểm cho đến chính mình gia gia đình hòa thuận, hắn cảm thấy không thể không nói thật, miễn cho cha còn vẫn cảm thấy hắn làm hết sức đối, như vậy nỗ lực, đô là tại bảo trì gia đình hòa thuận ni.

    Tần Đại Phúc nghe nhi tử nói xong, có một loại tinh túy tạt vào người cảm giác, chỉ là lại một chút không biết biến chuyển tới. Dù sao từ nhỏ cùng chúng huynh đệ cùng nhau lớn lên, một chút như vậy xa lạ, có điểm tiếp thu không được.

    Hắn nói: "Đại nghiệp, na về sau, chúng ta gia, cũng là muốn phân gia sao?"

    Tần Nghiệp nghĩ nghĩ nói: "Cha, thuận theo tự nhiên đi. Không phân tối hảo, hơn nữa ta cảm thấy về sau tam đệ nhị đệ chưa chắc sẽ tại gia ni? Liền tính tại gia, bọn hắn phụ trách đọc sách, ta phụ trách làm ruộng, không phải rất hảo sao."

    Tần Đại Phúc ừ một tiếng, nam nhân đô sẽ lớn lên, trước đương nhân nhi tử huynh đệ, sau đó đương cha, xem chính mình nhi tử nhóm lặp lại đương niên bọn hắn huynh đệ con đường. Hắn hi vọng, chính mình nhi tử sẽ không như thế, liền tính thành gia, cũng có thể tương thân tương ái mới hảo.

    Nếu như lão tam gia có khả năng tượng Chu Cường hòa Tần Đức Tài gia như thế, hắn tin tưởng, tức phụ hòa khuê nữ nhóm cũng là vui sướng giúp đỡ bọn hắn, mọi người cùng nhau làm giàu làm giàu, đây mới là giúp đỡ lẫn nhau, mà không phải không làm mà hưởng, trực tiếp quản nhân gia muốn.

    Trên đời này không có ai khiếm ai, nhất định phải thông qua chính mình nỗ lực.

    Hắn nghĩ suốt liền đi tìm Liễu thị, Liễu thị chính tại thu thập đông tây, hắn cười nói: "Này là muốn làm gì?"

    Liễu thị không lý hắn, Tú Dao liền nói: "Cha, ta nương nói muốn đi đại thư thư gia ở vài ngày, đem tiểu y phục cấp tống quá khứ."

    Tần Đại Phúc vội nói: "Đô ngày mùa ni, đừng đi, quá vài ngày ta tống ngươi đi đi."

    Liễu thị hừ một tiếng, không để ý hắn, Tần Đại Phúc liền bồi cười, "Ngươi còn sinh khí nha, ta biết ta đồ khốn, ta này không phải tới chịu nhận lỗi thôi."

    Liễu thị xem hắn như thế, lại không nhẫn tâm, cười nói: "Ai muốn ngươi chịu nhận lỗi, ngươi còn biết trở về? Ta còn cho rằng ngươi đi tam phòng quá ngày, không muốn chúng ta nương nhóm ni."

    Tần Đại Phúc cười nói: "Thế nào hội nha, cha nhượng ta đi, ta lại ngại ngùng trở về."

    Liễu thị xem hắn gầy hình dáng, mới không vài ngày mệt mỏi được đô mất hình, liền nói: "Ngồi xuống đi, cấp ngươi chưng nồi cháo gà bồi bổ."

    Tần Đại Phúc vội nói: "Ta không cần, cấp cha đi."

    Liễu thị hừ nói: "Chờ hắn cái gì thời điểm ăn nhất chỉ lão tam gia gà tái tới ăn ta đi. Đừng ăn ta, còn cả ngày khó coi ta."

    Tần Đại Phúc cấp Lão Tần đầu bù nói: "Cha cũng không phải na cái ý tứ, hắn chính là ngại ta không đi giúp đỡ."

    Liễu thị xem hắn, "Là thực ngại ngươi vẫn là ngại ta?"

    Tần Đại Phúc lập tức nói: "Đương nhiên là ngại ta. Cha mới không phải như vậy lề mề dài dòng nhân ni."

    Liễu thị nhượng Tú Dung chưng gà, bổ một nửa, đảo một nửa canh, đối Tú Dung nói: "Tống đi cấp ngươi ma ma, nói với nàng rõ ràng, về sau chỉ cần nhị phòng, tam phòng không hiếu kính gà, chúng ta gia cũng tạm thời không tống. Nhượng ngươi ma ma nghĩ thông suốt điểm, nghĩ ăn liền cứ việc chính mình mua, tối hảo là cái gì đô không cần, còn nghỉ ngơi một chút."

    Tần Đại Phúc biết Liễu thị sẽ không không cho cha mẹ ăn, gia lý ăn điểm hảo đông tây, mỗi lần đô muốn nhiều một phần tống cấp cha mẹ nơi đó. Nếu không tam thẩm tới trộn lẫn, nàng hôm nay cũng sẽ không nói như thế lời nói, cha cũng thực là, nhất định phải nghe lão tam gia la la, đắc tội đại nhi tức phụ, chẳng lẽ liền càng hảo? Nói tới, Tần Đại Phúc đối chính mình tức phụ rất vừa lòng, nếu không khí đến đỉnh, nàng sẽ không nói lời quá đáng. Phân gia, gia lý không ăn, nàng đi quản tam đại gia liền tá, quản nhị đại gia gia tá, chính là không đi quản công bà muốn. Gia lý điều kiện hơi tốt một chút điểm, ăn điểm cái gì, đô muốn tống một phần cấp công bà. Khả cha mẹ có thời điểm cũng có điểm quá phận, luôn đối nàng không hài lòng, nghĩ nhượng nàng cầm tiền cấp lão nhị lão tam gia. Muốn là đại gia đồng tâm hiệp lực làm sự tình, na tự nhiên cũng không sự, bạch cầm ra ngoài còn không kiếm hảo, bị lão tam hòa lão nhị gia thuyết tam đạo tứ, na ai cũng không vui vẻ.

    Tần Đại Phúc tuy rằng không nói, nhưng trong lòng cũng rõ ràng, chính là hiếu đạo nhượng hắn không thể nói cha mẹ không phải. Từ xưa thiên hạ phụ mẫu đô là thiên vị nhiều, khả lúc trước nương cũng thiên vị Dương Dương, cho nên Tần Đại Phúc cảm thấy hiện tại thiên vị điểm lão tam gia, cũng không cái gì. Hắn làm đại ca, là nên nhiều giúp đỡ giúp đỡ, tiền không phải hắn kiếm, hắn không xen vào, này xuất lực khí việc, khả năng cho phép, hắn vẫn là rất vui sướng bang.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Nguyên lai tả quá... Cho nên ta một lần nữa tả một lần, hi vọng sẽ không có không tuân hợp cảm. Đại gia xem văn khoái trá.

    Chính văn 206 hảo nhân duyên

    Thu gạo kê cắt hạt đậu, còn được thu hạt bắp, bận việc xong rồi liền lại muốn bận việc vườn rau, nên phơi nắng được phơi nắng, giấu giấu, mặt khác na chút cỏ linh lăng cũng nên thu phơi khô mài phấn, đến lúc đó sảm tại cám heo lý cho heo ăn. (138 đọc sách 13800100. com thuần văn tự)

    Năm nay mùa thu thời tiết lại có điểm làm, thu hoạch vụ thu thời điểm lại là không đổ mưa lãng phí lương thực, nhưng cũng muốn đẳng thủy chủng tiểu mạch. Tú Dao cùng cha mẹ thương lượng, "Cha mẹ, chúng ta đem quan gia na mấy mẫu trọng tô điền lui rớt đi." Có mấy mẫu ruộng tốt, nhưng là thuế ruộng cũng tối trọng, chủng không thoả đáng. Gia lý bây giờ mua hai mươi mẫu đất, đầy đủ bù đắp na chút, huống hồ còn có gần bốn mươi mẫu tự khẩn điền ni.

    Liễu thị bây giờ cơ bản bất quản làm ruộng, nàng xem Tần Đại Phúc, nói: "Nhượng ngươi cha quyết định đi."

    Tần Đại Phúc nghĩ nghĩ, nói: "Thuế ruộng là có điểm trọng, chính là không chủng lời nói, lương thực sợ không đủ."

    Tú Dao nói: "Cha, lương thực không đủ, chúng ta mua nha. Ông ngoại gia khai nơi xay bột, bang ta mua lương thực vẫn là rất phương tiện."

    Tần Đại Phúc lại xem Tần Nghiệp, Tần Nghiệp nói: "Cha, ta cũng đồng ý."

    Tần Đại Phúc liền nói: "Na cũng trung."

    Ngày thứ hai hắn liền đi tìm Chu lý chính nói, nhượng hắn nhanh chóng đem treo lên đi, nhà ai muốn tô nhanh chóng. Này cái thời điểm muốn đất cho thuê nhân còn nhiều, cho nên lý chính nhất điểm đô không sầu muộn có nhân lui.

    Hắn cười nói: "Đại phúc, nhân gia đô cướp đất về nhà, các ngươi còn trở về lui. Này ngày, thực là hảo lên nha."

    Tần Đại Phúc khiêm tốn hiểu hiểu, "Đô là đại gia giúp đỡ, lúc trước cũng là lý chính đại thúc giúp đỡ ni, nếu không ngươi, ở đâu có như vậy hảo sự tình ni."

    Chu lý chính cười nói: "Là các ngươi có khả năng, có đầu óc, nếu không ta cũng không vui sướng bang ni. Ta nói với ngươi, các ngươi khai na vùng đất hoang hậu, không thiếu nhân tới tìm quá ni, đáng tiếc, thừa lại đô không thể chủng cái gì."

    Tần Đại Phúc cũng âm thầm vui mừng, đô là khuê nữ có ánh mắt,

    Cày ruộng bừa, đẳng mưa chủng tiểu mạch thời điểm, tam ông ngoại đẳng nhân đem lũ xe tống đến Sa Hà thôn. Tú Dao nhất gia tử đô hưng phấn đi xem, lại thỉnh hảo nhiều nhân đi giúp đỡ lập thủy xa, Lão Tần đầu cũng thay đại nhi tử cao hứng, kêu Tần Nhị Quý hòa Tần Tam Thuận đô đi.

    Tần Tam Thuận âm dương quái khí nói: "Cha, ta đi góp vui cái gì, nhân gia nhìn thấy ta liền phiền ni. Tái nói, bọn hắn lui na mười mấy mẫu đất, cũng không thương lượng với chúng ta liền lui, không nghĩ chủng cấp chính mình huynh đệ nha."

    Tần Nhị Quý nói: "Na là trọng tô điền, chủng không cái gì hoa văn."

    Tần Tam Thuận cười lạnh, "Không tốn đầu hắn cũng không bỏ được cấp chính mình huynh đệ chủng. Hiện tại khả hảo, chính mình gia thủy xa cũng đứng lên tới, ta xem nha, hắn là cố ý lui na mảnh đất, liền vi đem thủy xa lập tại Sa Hà thôn. Như vậy ni, hai chúng ta gia cũng không dính nổi quang, bọn hắn cũng không cần sợ chúng ta dính quang."

    Tần Nhị Quý bất mãn nói: "Nhân gia đại tẩu nương gia na thứ đưa tới thủy xa, chúng ta cũng không đô sử sao? Sa Hà thôn na mảnh đất hảo, nhân gia khẳng định muốn an tại nơi đây, tổng không thể vi ngươi liền muốn an ở trong đất cho thuê đi." Nhà ai không đem thủy xa an tại chính mình gia, lại trang bị ở trong ruộng cho thuê ni?

    Tần Tam Thuận nói: "Dù sao ta không đi, các ngươi đi đi. Đại tẩu gia cùng các ngươi hảo, cùng ta khả không hảo." Nhị ca gia Tần Sản hòa Tú Lệ đều tại nơi đây canh cửi kiếm tiền ni, bọn hắn cũng không nói tới tìm chính mình gia Tú Quyên đi.

    Tần Nhị Quý nói: "Tùy tiện ngươi, ta hòa cha đi."

    Lão Tần đầu sinh khí quy sinh khí, khả lão đại gia quá hảo, lão nhị gia cũng cùng dính quang.

    Liễu thị tuy rằng không hứa hắn nhúng tay, khả đối hắn vẫn là tôn trọng, ba ngày bốn bữa nhượng nhân tống đông tây cấp hắn hòa lão bà tử.

    Hơn nữa ra cửa nhân gia đô đối hắn càng thêm tôn trọng, liên Chu đại gia gặp hắn đô so dĩ vãng càng thêm nhiệt tình, hắn xem được đi ra, trong ánh mắt kia nhiều mấy phân nóng bỏng hòa chân thành, thậm chí mang mấy phân hâm mộ ghen tị bợ đỡ hương vị ni.

    Na thiên Chu đại gia thấy hắn, còn thân thiết liêu nửa ngày, hỏi một chút hắn, có hay không tâm tư nhượng đại nghiệp tái đi Chu gia làm công.

    Này một lần không làm làm giúp, mà là làm quản sự ni.

    Lão Tần đầu này điểm tự mình hiểu lấy còn có, tuy rằng cảm thấy là hảo sự, nhưng là nhận biết vẫn là phải hỏi hỏi đại phòng vợ chồng, nhìn xem nhân gia cái gì thái độ, miễn cho chính mình lãm hoạt, đến lúc đó Liễu thị lại không đồng ý.

    Chỉ là hắn bởi vì lúc trước bang lão tam gia làm việc sự việc, còn có điểm khí ni, không trên không nói.

    Trương thị biết, liền khuyên hắn, "Ngươi xem lão đại gia hiện tại bận việc, địa lý như vậy nhiều việc, còn có dệt phường, căn bản không thời gian đi cấp nhân gia làm quản sự. Quản sự cũng là nô tài, nhượng nhân gia quát tới quát lui, không đi!"

    Lão Tần đầu lại là không liệu đến lão bà tử đô thông suốt, cho nên hắn cũng không kiên trì, cũng không cùng đại phòng đề.

    Trương thị đương nhiên nhận thấy, đi Chu gia làm quản sự, chính mình gia liền thấp hơn Chu gia nhất đầu.

    Dù sao Lão Tần gia cũng bắt đầu hảo lên, căn bản không cần đi hiến na cái mị, thảo na cái hảo.

    Bây giờ phùng gia đô đối chính mình gia tôn trọng có gia, Chu gia tính cái rắm!

    Tần Nhị Quý đi với Lão Tần đầu Sa Hà thôn, bờ sông vây nhất vòng lớn nhân, đen nghìn nghịt nhân đầu. Lúc này dù sao như vậy đại thủy xa không phải thường gặp, mỗi thôn cũng là có như vậy lưỡng tam giá.

    Sa Hà thôn cũng là Tề gia có, Dương Liễu thôn là nhậm gia có, Đào Nguyên thôn là Chu gia có. Bất quá hiện tại Dương Liễu thôn liễu nơi xay bột có, Đào Nguyên thôn Tần gia cũng có. Cho nên đại gia cảm thấy hiếu kỳ, đô quá khứ vô giúp vui.

    Hôm nay là ngày hoàng đạo, Lão Liễu đầu hòa Liễu Phi, tam ông ngoại hòa Liễu Hồng Mộc, mặt khác còn có lưỡng người thợ mộc, mọi người cùng nhau tống tới đây.

    Tần Hiển cũng phải giả đi xem thủy xa, hắn hòa Tần Nghiệp phóng pháo, sau đó thỉnh tới chuyên nghiệp trang bị thủy xa mấy thợ thủ công liền hạ thủy trang bị thủy đồng xa. Tú Dao cũng là thăm dò quá nơi đây liền vu trang bị đồng xa mới tìm tam ông ngoại làm, sa hà tuy rằng không có đại thanh hà như vậy đại, nhưng cũng hàng năm không làm, lại không có đại thanh hà như vậy thâm. Ở trên bờ sông đào bồn rửa chén, hạ cọc gỗ, cái thủy xa, mộc bồn rửa chén, sau đó còn muốn tại địa biên đào dẫn bồn rửa chén, đến lúc đó có thể đem thủy liên tục không ngừng dẫn vào trong đất.

    Hòa Tần gia ai nhân gia hô: "Tần đại thúc, giúp chúng ta cũng tưới thôi."

    Tần Đại Phúc cười nói: "Các ngươi đào bồn rửa chén, chính mình dẫn, dù sao thủy xa vẫn ở trong này chuyển, cần thủy liền dẫn thủy quá khứ, không cần liền đem bồn rửa chén chắn."

    Đại gia đô nói hảo, liền liền cầm xẻng tới đào bồn rửa chén, bọn hắn trước bang Tần gia đào, sau đó hướng nơi xa địa lý thuận, đại gia đô rất vui vẻ.

    Tú Dao sở dĩ muốn tam ông ngoại giúp đỡ làm như vậy, cũng là bởi vì trong này địa thế thích hợp, hơn nữa nhất cái đại thủy luân sửa chữa cũng so lưỡng cái mang xích muốn phương tiện, không dễ dàng hư hỏng.

    Tú Dao hòa Tú Dung đẳng nhân cao hứng xem nhân gia bận việc, Tú Dao đối Hứa Nhị Ny hòa Tú Nhàn nói: "Đại tẩu, nhị thư, các ngươi đem bên này khu vực đô trồng chút rau, như vậy dệt phường nơi đó ăn rau cũng phương tiện, mỗi ngày nhượng nhị thư tới đào liền hảo."

    Hứa Nhị Ny cười nói: "Tự nhiên hảo, nếu không cần dắt kinh, viện tử lý chúng ta đô nghĩ tài ni."

    Dệt phường đã đi vào con đường phát triển đúng đắn, na chút nữ công nhóm lòng hăng hái mười phần, bây giờ nhất cơ bố không kém nhiều muốn dệt xong, quá vài ngày liền được đi trong huyện tống. Bây giờ nữ công nhóm đô đồng ý kiếm tiền mua lương thực, mướn nhất lão bà bà tập thể nấu cơm, Tú Dao liền nhượng Tú Nhàn đi tìm Thường bà bà, một tháng cấp ba trăm văn. Ba trăm văn không tính nhiều, nhưng là cũng không thiếu, nhất là ở dưới quê này loại địa phương, liền tính trị năm trăm không ai có thể mướn cũng không biện pháp. Hơn nữa một vài đại hộ nhân gia mướn người hầu, làm việc nặng bà tử, không thiếu một tháng cũng hai ba trăm tiền.

    Cho nên Thường bà bà vẫn là rất vui sướng, thậm chí còn có khác bà tử cũng nghĩ đi, tự nguyện hạ giá. Bất quá Tú Nhàn cự tuyệt, nàng liền xem hảo Thường bà bà. Tú Dao có điểm hoài nghi, nhị thư là để cho Thường bà bà cấp nàng làm công, nàng hội cảm thấy sảng, dù sao lúc trước các nàng lưỡng bị Thường bà bà cầm cái chổi ngật đáp đuổi đến đầy đường chạy ni.

    Ngày mùa thu ban ngày khỏi ngắn, ban đêm khỏi trường, hai ba mươi nhân cùng nhau giúp đỡ, gài hảo thủy xa, đào hảo rãnh nước, thiên cũng hắc. Tần Đại Phúc mang gia nhân nhất nhất đạo tạ, đại gia đô các tự gia đi.

    Bởi vì Tần gia thủy xa an ở chỗ này, phụ cận đô cùng trướng giá, này cũng xem như vô ý trung thu hoạch.

    Quá vài ngày, đệ nhất cơ bố hoàn công, nữ công nhóm đô rất hưng phấn, Tú Dao đặc ý nhượng các nàng cho nghỉ một ngày, ai về nhà nấy cùng gia nhân sum họp, hậu tới nữa chuẩn bị đệ nhị cơ.

    Nàng tắc nhượng Tần Nghiệp đi Tề Uy gia mướn nhất giá xe la, đem hai mươi ba cơ bố lạp đi trong huyện, trong đó dệt phòng mười sáu cơ, bà ngoại gia lục cơ, Tần Sản nhất cơ bố. Mặt khác Tú Dao đem muối hao tối thượng diện nộn đầu, đô đánh hảo trói, có mới mẻ, cũng có đã phơi khô, còn có làm thành tiểu dưa muối, đô các tự cho là đúng dụng cụ trang, cùng nhau mang đi tìm Tôn lang trung.

    Sáng sớm Tần Đại Phúc, Tần Nghiệp, mặt khác còn có Tần Nhị Quý hòa Tần Đức Tài mấy ngồi xe lừa một đường hộ tống, bình an đến trong huyện. Đại gia đành phải vậy nghỉ ngơi, đi trước phùng gia bố trang.

    Phùng chưởng quỹ đã bắt chuyện qua, giá tiền cũng đô đàm hảo, liền tính phùng gia không thu, cũng tính nhị nãi nãi chính mình, cho nên Tú Dao này nhóm hóa tống thật sự thuận lợi. Tổng cộng là hơn bảy mươi lượng bạc, Tú Dao tính quá trừ khứ phí tổn, không kém nhiều có thể kiếm bốn mươi tám lưỡng tả hữu, tái trừ khứ các loại phân thành, nàng có thể kiếm hai mươi bảy tám lượng tả hữu.

    Này một lần là vi thử cơ, cho nên nàng đặt ra hoa hình đô là hơi chút đơn giản, quay đầu đẳng nữ công nhóm thích hợp, nàng liền muốn bắt đầu gia tăng khó khăn, nhưng là cũng muốn cầm chắc đúng mực, không thể quá phức tạp. Quá mức phức tạp hoa dạng, ngược lại không chiếm tiện nghi, Tú Dao chuyên chọn bây giờ lưu hành hoa dạng, như vậy cũng có thể bao kiếm.

    Tống vải dệt, Tú Dao liền nhượng nhị thúc bọn hắn đi trước chỗ của Vương lão đại ăn mì, nàng tắc hòa Tần Đại Phúc, Tần Nghiệp cùng nhau đi tìm Tôn lang trung.

    Này một lần Tôn lang trung tại gia, gặp nàng tới lại là rất cao hứng, hơn nữa còn nghe Hạ Thiên Vô nói nàng mỗi lần tiến huyện thành đô hội tới bái hội hắn, cấp hắn tống lễ vật, hắn cảm thấy rất thư thái.

    Trước khi Tú Dao tới liền cùng cha mẹ thương lượng quá, đem khiếm Tôn lang trung tiền đô mang đến, nàng nhượng cha đem nhất cái giỏ tre nhỏ vác tới đây, thượng diện là gạo kê, bên trong đô là chút bạc trắng.

    Tú Dao đẩy quá khứ, "Tôn gia gia, này là một trăm lượng."

    Tôn lang trung trợn tròn mắt, râu mép vễnh lên, "Nha đầu, ngươi này là làm gì? Thế nào khiếm ngươi Tôn gia gia tiền rất khó chịu là không?"

    Tú Dao cười nói: "Tôn gia gia, ai cũng không nghĩ khiếm tiền khiếm cả một đời nha, tái nói, hẳn là ngài tối gấp gáp mới đối ni." Ở đâu có nàng như vậy sảng khoái trả tiền nhân ni

    Tôn lang trung hừ một tiếng, "Không được, ta thích ngươi khiếm ta tiền cảm giác, ngươi lấy đi về đi, trước khiếm."

    Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp lăng, nhanh chóng khuyên Tôn lang trung nhận lấy, Tú Dao cũng là, "Tôn gia gia, này khả không được, nhân gia đô nghĩ nhanh chóng thu tiền trở về, ở đâu có ngài như vậy."

    Tôn lang trung nhất vỗ bàn, "Ta vui sướng, thế nào lạp? Xem ta lão nhân đần nha!"

    Tú Dao mấy vội nói không dám.

    Tôn gia gia hiên râu mép nói: "Mùa hè, ngươi tới đây, cấp bọn hắn đem này đó bạc trắng đi đổi thành ngân phiếu." Nói xong hắn đối Tú Dao mấy nói: "Huyện lý chỉ có nhất gia đại thông tiền trang, na chính là cả nước thông dụng, cửa hiệu lâu đời, của cải dày, đổi thành ngân phiếu, đi đâu đô có thể trực tiếp đề bạc trắng sử, không cần các ngươi như vậy cả ngày vác tới vác đi, nhất cái rớt thế nào xử lý. Này chính là ta bạc trắng ni."

    Hạ Thiên Vô đem tiểu uyên tử vác đi đi đổi ngân phiếu, Tôn lang trung lại xem na chút muối hao, thưởng thưởng, cười nói: "Không sai. Các ngươi lần trước đưa tới na cái phiên mạch, ta cũng ăn, ăn rất ngon. Đa tạ đa tạ, nghĩ ta lão nhân."

    Tú Dao cười nói: "Tôn gia gia, chúng ta đương nhiên nghĩ ngài ni, này không, kiếm tiền sự việc cũng nghĩ ngài ni. Cấp chúng ta mở rộng mở rộng." Lợi dụng Tôn lang trung này thần y hoạt chiêu bài, tuyệt đối so bất kỳ quảng cáo đô hảo sử.

    Tôn lang trung thần bí nhất cười, "Ngươi yên tâm, bảo quản nhượng các ngươi hảo bán."

    Lúc này tới xem bệnh xếp thành trường đội, Tôn lang trung không vui sướng đi xem bệnh, đối Tú Dao nói: "Nha đầu, ngươi xách này đó muối hao tới đây." Lại nhượng nhân chiêu đãi Tần Đại Phúc đi với Tần Nghiệp nghỉ ngơi một chút.

    Tú Dao không giải, vẫn còn là quá khứ, Tôn lang trung bắt đầu cho người ta xem bệnh, thấy nhất cái vừa mập vừa béo lão nhân thời điểm, Tôn lang trung viết bài thuốc, na dược đồng niệm phương tử bốc thuốc thời điểm, Tú Dao nghe đến bên trong thế nhưng có kiềm bụi cỏ.

    Na dược đồng kỳ quái tới trước dò hỏi, Tôn lang trung liếc mắt nói: "Na không phải."

    Dược đồng vội đi theo Tú Dao mua, tự nhiên tiền đô tính tại bệnh nhân nơi đó, Tú Dao hiểu rõ quá nhất điểm kiềm bụi cỏ tác dụng, quả thật có giáng đường giảm áp, phòng chống bệnh tim, tăng gia lực miễn dịch đẳng công hiệu, thường ăn có lợi cho thân thể kiện khang, giúp người trường thọ.

    Cho nên Tôn lang trung khai ra như vậy thuốc dẫn tử, cũng không phải không có đạo lý, tượng na chút đường máu cao, huyết áp cao bệnh nhân, ăn tự nhiên là có ưu đãi, hơn nữa hắn giá tiền cũng không cao.

    Tú Dao tính một chút, không kém nhiều có thể mười hai văn tiền nhất cân. Nàng cũng không muốn nhiều kiếm, liền đem gia lý na thập tới mẫu muối hao lấy ra đổi tiền liền có thể. Đẳng Tôn lang trung tốc chiến tốc thắng xem mười mấy bệnh tật, trong đó có lục người khai muối hao làm thuốc dẫn tử, mỗi ngày đương món ăn ăn nửa cân, này đó nhân đã là cần, cũng là gia cảnh giàu có một vài.

    Nếu là quá bần hàn, mỗi ngày ăn lương thực phụ, cũng là không quá dễ dàng được na chủng bệnh, ngược lại là dinh dưỡng không đầy đủ nhiều.

    Tú Dao mang cơ bản đô bán đi, Tôn lang trung cũng được thở một ngụm, Tú Dao bang hắn rót một chén trà, cười nói: "Tôn gia gia, chúng ta gia muối hao bán xong rồi, ta phân tam thành tiền cấp ngươi, ta mỗi lần tới đây đô mang hộ cấp Hạ Thiên Vô nha."

    Tôn lang trung phiên nàng nhất mắt, "Ta cũng không ngươi như vậy tham tiền, ngươi cầm đi."

    Tú Dao lại không chịu, lại nói: "Nếu như Tôn gia gia ngươi không chịu muốn, na ta liền lấy ngươi danh nghĩa, quyên cấp phụ cận thôn lý na chút cô quả lão nhân hảo." Nghe nói Tôn gia gia cũng là góa vợ ni, đến lúc đó nói không chừng hoàn cấp hắn tìm bạn già ni, Tú Dao nghĩ đến nơi này liền cười hì hì.

    Tôn lang trung lập tức chất vấn: "Ngươi cười xấu xa cái gì?"

    Tú Dao vội xua tay, "Không ni. Tôn gia gia ngươi muốn là không sự, ta đi cấp phùng gia nhị nãi nãi tống điểm muối hao, cấp bọn hắn mang nhất điểm đương dưa muối thay đổi khẩu vị."

    Tôn lang trung hừ một tiếng, "Nguyên lai không phải chuyên môn xem ta nha."

    Tú Dao vội nói: "Đương nhiên là chuyên môn xem ngài, sau đó thuận tiện cấp bọn hắn tống điểm đông tây bãi. Chúng ta bố còn tống cấp Phùng chưởng quỹ ni."

    Tôn lang trung này mới hưởng thụ, nói: "Ta xem thời điểm không sớm, các ngươi vẫn là nhanh đi về, na cái muối hao ta nhượng mùa hè giúp ngươi tống chính là."

    Tú Dao tự nhiên nhạc không được, "Đúng rồi, na liền phiền toái Hạ Thiên Vô giúp ta hỏi nhị nãi nãi, tứ thiếu gia, Phùng tiểu thư, Ninh thiếu gia, Phùng chưởng quỹ bọn hắn hảo." Nhất cái đô không thể hạ xuống, nếu không đến lúc đó nhân gia muốn xoi mói.

    Nghe nàng nói như vậy nhiều nhân, Tôn lang trung không vui sướng nói: "Nha đầu, ngươi nhận thức nhân đỉnh nhiều nha."

    Tú Dao hắc lặng lẽ cười nói: "Tôn gia gia, bình thường bình thường, ta cùng Tôn gia gia quan hệ tối hảo."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Quá chính mình hảo ngày, nhượng nhân gia đỏ mắt đi, đẳng có một ngày, lão tam gia hội đột nhiên phát hiện, bọn hắn căn bản đỏ mắt không a... --

    Đệ nhất quyển 207 ai lễ vật

    Trong lòng của Tôn lang trung cao hứng, trên mặt vẫn còn là bưng, "Na cái, ta có món quà tống cấp ngươi." Hắn chiêu hô Tú Dao đóng cửa lại, từ trong ngăn kéo cầm ra nhất hộp gỗ nhỏ tử, đưa cho nàng.

    Tú Dao tiếp lấy đi, xem na hộp gỗ thượng còn điêu khắc hoa văn, thoạt nhìn tượng kim ngân hoa, bất quá nàng cũng không xác định. Nàng đẩy ra then cài cửa, mở ra cái nắp, bên trong là nhất khối tố sắc vải gấm, bao nhất chi cái gì đông tây.

    Tú Dao đem na đông tây cầm đi ra, mở ra vải gấm, gặp là nhất chi gỗ cây hoa lê điêu cây trâm, trâm đầu là nhất chi thoạt nhìn tượng kim ngân hoa lại tượng hoàng giác lan hoa văn, trâm đĩnh thượng cũng đô điêu khắc giản lược mà lưu loát hoa văn.

    Cây trâm chính là gỗ cây hoa lê bản thân mộc sắc, có vẻ giản lược mà lại văn khí, sẽ không quá mức thê lương, lại sẽ không nói năng tuỳ tiện, phi thường thích hợp nữ hài tử mang.

    Tú Dao xem được vui mừng, cười nói: "Tôn gia gia, ở đâu mua như vậy hảo xem cây trâm, muốn rất quý đi long răng thần binh tối tân chương và tiết."

    "Không quý hay không, không tốn tiền, bất quá là một vài hạ chân liệu làm." Tôn lang trung khoát tay, hạp hớp trà.

    Tú Dao nhẫn không được hỏi là ở đâu bán, nàng cũng nghĩ đi mua mấy chi, có thể tống cấp thư thư nhóm.

    Tôn lang trung trừng mắt, "Nha đầu, như vậy hảo sự khả không phải thường có, ngươi lại đi mua, khả liền mất." Nhượng Tú Dao nhanh chóng thu lại.

    Tú Dao gặp muối hao sinh ý đàm xong, thời điểm cũng không sớm, nàng liền không nhiều quấy rầy, cùng Tôn lang trung cáo từ. Tôn lang trung cầm ngân phiếu cưỡng ép đưa cho nàng, "Ta thích ngươi khiếm lão nhân tiền, như vậy ngươi còn nghĩ lão nhân, thường xuyên tới nhìn xem."

    Tú Dao cảm thấy Tôn lang trung là nghĩ giúp nàng, lại phải nói dạng này lời nói, nàng cũng không nhiều nói cái gì, chỉ nói nhất định thường tới quấy rầy hắn, miễn cho hắn quá thanh tĩnh. Tú Dao nâng Tôn lang trung, chính mình cũng không tái đi phùng gia, mà là hòa cha còn có đại ca cùng nhau đi Vương lão đại tiệm mì, đuổi xe la hòa xe lừa về nhà.

    Ra huyện thành, Tú Dao hòa cha bọn hắn phân đạo đi, nàng hòa đại ca đi ông ngoại gia, Tần Đại Phúc mấy về nhà đi. Tới thời điểm lạp như vậy nhiều hóa bọn hắn còn có chút lo lắng, trở về liền nhẹ nhàng khá nhiều, dù sao đổi thành ngân phiếu, tùy tiện lấy giấu đô tìm không đến.

    Hơn nữa hai năm qua đi trong huyện lộ cũng đô rất bình tĩnh, liền xem như kiếp lộ cũng bất quá là ngẫu nhiên nhất lưỡng người, tuyệt đối không có na chủng thành thân kết đội cường đạo. Cho nên bản huyện bách họ cũng không thế nào lo lắng, tới đi lại mê hoặc vẫn là rất nhiều nhân, lộ thượng liền càng thêm bình an.

    Tú Dao liền nghĩ đến Tề Phong, hắn đã từng trảo quá vài lần trên con đường này cường đạo, còn bị thương.

    Không biết hắn làm gì ni? Trong đầu nàng ý nghĩ thoáng qua một cái, thực là cái mê một dạng nhân.

    Tú Dao hòa Tần Nghiệp đến ông ngoại gia thời điểm cũng đã sắp tới hoàng hôn, trọng thu thời tiết, chính là thu hoạch vụ thu bận rộn thời điểm, đồng ruộng lý có nhân dọn dẹp đậu phộng, có nhân tại chủng cải bó xôi, còn có nhân cày ruộng bừa, chuẩn bị chủng tiểu mạch.

    Ven đường nhân gia tường nội quả hồng đỏ rực treo đầy chạc cây, hoặc giả chân tường hồ lô cũng đô làm dây mây rất đột ngột hiện ra lớn lớn nhỏ nhỏ lưu làm chủng hồ lô, thậm chí nhà ai cao cao rặng cây nho cũng thò ra ngoài tường tới, tử Oánh Oánh bồ đào phá lệ mê người.

    Tú Dao một đường hừ tiểu khúc, "Chúng ta quê hương tại hi vọng đồng ruộng thượng..."

    Tần Nghiệp nghe thấy, cười nói: "Dao Dao, này là cái gì khúc nhi?"

    Tú Dao nghĩ nghĩ, "Tại hi vọng đồng ruộng thượng."

    Tần Nghiệp gật gật đầu, "Dễ nghe."

    Hai người nói đùa liền đến liễu gia nơi xay bột, lúc chạng vạng tối, huyên náo nhất thiên nơi xay bột mới thanh tĩnh lại, đại gia cũng phải không nghỉ ngơi một chút, duỗi duỗi cánh tay đá đá đùi.

    Tú Dao hòa Tần Nghiệp đến, đại gia đô rất cao hứng.

    Kinh Lượng cũng tới đây chào hỏi, bây giờ hắn tại liễu gia nơi xay bột giúp đỡ, hòa liễu ngũ cùng nhau uy súc vật, xử lý vườn rau, đến mùa đông liền giúp đỡ làm miến, ngày mùa thời điểm cũng giúp đỡ thu hoa màu. Nguyên bản Tú Dao cùng cha mẹ thương lượng, nhượng Kinh Lượng tại chính mình gia, khả tam thư không biết vì cái gì, rất đáng ghét Kinh Lượng, cho nên nàng liền nhượng Kinh Lượng tới ông ngoại gia, ông ngoại cấp tiền càng nhiều, đầy đủ hắn nuôi gia đình.

    Chào hỏi xong, Kinh Lượng liền đi làm sự, cẩn giữ bổn phận.

    Nhị mợ đẳng nhân thương lượng làm cái gì hảo ăn. Lão Liễu đầu cười nói: "Vừa vặn có lưỡng con gà trống này vài ngày quấy rối, cả ngày khi phụ gà mái, bắt tới chưng cấp Tú Dao ăn."

    Tú Dao vội nói: "Ông ngoại, ngươi nghĩ ăn liền chính mình ăn, khả đừng coi ta là bảng quảng cáo, nhượng na lưỡng con gà hận ta. Cho rằng ta tới liền nhượng nhân gia gà bay chó chạy ni." Nói vậy đại gia đô cười lên.

    Cơm chiều ở trong xưởng xay bột ăn, Trần thị dùng thịt ba chỉ chưng cá mè khối, một cái bồn lớn, mặt khác còn có thịt nướng hòa bún thịt. Bún thịt là Lý thị chuyên môn, tương thượng hảo thịt ba chỉ thiết khối, sau đó đem mì xào trộn ở trong thịt, gia điểm nước tương hòa hành thái, muối, sau đó thượng nồi chưng. Tuy rằng nói tới đơn giản, khả đồng dạng làm pháp, bất đồng nhân làm đi ra hương vị liền bất đồng.

    Lý thị làm bún thịt, đã không ngấy còn rất hương, nhất là hậu mỗi lựu một lần, liền càng hương nhất phân. Mà Tú Dao tối ái ăn chính là bún thịt bên trong, nàng hí xưng là tối hảo ăn chưng thịt diện, cả đời này đô ăn không ngấy quỷ tài đế hậu, hoàng đế dựa bên đứng tối tân chương và tiết.

    Ăn cơm, đại gia vẫn là muốn như cũ bận việc. Tú Dao đi về trước nhìn xem na mấy canh cửi nữ công, tổng cộng lục đài máy dệt, đại tiểu Trần thị phụ trách, Lý thị không chịu ngồi yên, còn giúp các nàng kéo tơ. Bất quá Tú Dao có chuyện, mỗi ngày không hứa nàng làm vượt qua nhất canh giờ việc, nhượng đại mợ hòa tẩu tử nhìn chòng chọc nàng.

    Đã bán bố, Tú Dao liền đem tiền sổ cấp các nàng, còn đối dệt được tối khoái tối hảo na cái cấp cho phần thưởng. Đại gia xem một chút liền có thể kiếm không kém nhiều nhất xâu tiền, tự nhiên rất là vui mừng. Dù sao này một lần kiếm tiền so ngày thường ở trong nhà nhẹ nhàng được nhiều, đã không cần chính mình gia tiền vốn, bông vải, cũng không cần chính mình gia kéo tơ, còn không cần sầu bán, chỉ cần phụ trách canh cửi liền hảo.

    Tú Dao phát tiền, cười nói: "Thím, tẩu tử nhóm, phát tiền buổi tối nghỉ ngơi một chút, minh nhi tái tới liền hảo."

    Có mấy được tiền vui vẻ gia đi phân hưởng, còn có không bỏ để lỡ này công phu, nhất là dệt được lại nhiều lại khoái, Tú Dao còn có phần thưởng, các nàng tự nhiên nghĩ tiếp theo tranh na cái đệ nhất.

    Giữa đêm Tú Dao liền thương lượng với Lão Liễu đầu làm bồn khí đốt sự tình, Lão Liễu đầu không biết bồn khí đốt là cái gì, Tú Dao liền tùy tiện nhất giải thích, liền hảo tượng ẩu phân một dạng, bất quá muốn dán kín lên, chậm rãi liền ẩu ra khí đốt tới.

    Lão Liễu đầu nga một tiếng, "Na không phải cùng cất rượu không kém nhiều, đem lương thực phong ở trong hố, chậm rãi lên men?"

    Tú Dao cười nói: "Ông ngoại, vẫn là ngươi lợi hại, không kém nhiều. Chúng ta muốn lộng nhất cái không rỉ nước hố mới được."

    Này cái thời điểm tuy rằng không có cement, nhưng là Tú Dao biết muốn làm không rỉ nước ao hồ cũng là tuyệt đối có thể làm, liền xem thợ gạch ngói thủ nghệ hòa cấu tạo và tính chất của đất đai ra sao, cổ đại rượu phường lý hầm trì liền có thể làm được na chủng tiêu chuẩn.

    Ngày thứ hai Tú Dao liền nhượng ông ngoại mấy đào hầm, vi thực nghiệm một chút, chỉ đào nhất tọa một trượng vuông vức hố. Buổi sáng đào hảo hố, buổi trưa cơm hậu, Tú Dao mấy nhân liền đi kênh rạch lý đào na chút bùn loãng, lại đoái một nửa từ chuồng heo, nhà vệ sinh lý đào ra cả người lẫn vật phân, còn từ người khác gia đổi một vài trâu ngựa phân, đô đảo vào trong hố, thượng diện che thượng tấm ván gỗ, tái trải lên rơm rạ linh tinh, nhượng chúng nó ở bên trong lên men.

    "Ông ngoại, ngươi nhiều chuẩn bị chút mạch kiết thảo, mặt khác chuồng heo lý hòa nhà vệ sinh lý phân trước lưu, đến lúc đó ta tới an bài công dụng a." Tú Dao cùng Lão Liễu đầu đô giao đãi hảo, về nhà quá Trung thu tiết tới nữa.

    Nàng tuy rằng rất nghĩ mang Tần Dương gia đi ở vài ngày, khả tháng này có Trung thu tiết, nghỉ phép liền chỉ có thể là na nhất thiên, nàng cũng không thể để lỡ Tần Dương đọc sách. Nghĩ nghĩ hắn bất quá là cái bảy tuổi tiểu búp bê, liền muốn bị bức như vậy cố gắng đọc sách, nàng đô cảm thấy có điểm vu tâm bất nhẫn. Khả muốn nghĩ học có điều thành, này đó đô là phải, hắn chịu tải Tần gia, liễu gia, Nhậm tiên sinh tam gia nhân kỳ vọng, không thể có bất kỳ sơ xuất.

    Tần Dương bây giờ cũng hiểu chuyện, cũng không dây dưa nàng, chỉ làm cho nàng cần tới nhìn xem hắn, Tú Dao tự nhiên đáp ứng.

    Bởi vì đã phân gia, năm nay Trung thu tiết Lão Tần đầu liền đề nghị đi chỗ của hắn quá, bất quá Trương thị tình nguyện tại đại phòng, như vậy không cần nàng bận việc, hơn nữa đi thời điểm nàng còn có thể mang đi một vài món ăn thịt.

    Hiện tại ngày nhiều hảo, Liễu thị không hội so đo này đó, nàng còn đặc ý cắt mấy cân thịt mỗi gia phân lưỡng cân, nhị thẩm hòa tam thẩm cũng đô vui nhận, bất quá sau lưng không tránh khỏi muốn nói thầm lưỡng câu cấp được thiếu.

    Chớp mắt mười ngày quá khứ, Tú Dao hòa Tần Nghiệp cực kỳ hứng thú đi bà ngoại gia, vừa đến Dương Liễu thôn liền thẳng đến nơi xay bột đi.

    Lão Liễu đầu cười nói: "Rốt cuộc tới, ta mỗi ngày mấy ngày tử ni, như thế nào?"

    Tú Dao hòa Lão Liễu đầu mấy liền đi xem chế tác khí đốt lên men tiêm chủng vật hố đất nhìn xem, bởi vì hiếu kỳ hòa kích động, Lão Liễu đầu cũng đành phải vậy thúi, mấy nhân đem tấm ván gỗ đẳng vạch trần nhượng Tú Dao kiểm tra một chút.

    Tú Dao cầm khăn che miệng mũi, cầm gậy gộc trộn trộn, lại nhượng Liễu Thăng dùng khoét phân thìa múc đi ra xem xem, sau đó kết luận không kém nhiều, lại nhượng nhân đô che thượng.

    "Chúng ta được thiết kế bồn khí đốt." Tú Dao đem tay nải lý giấy đô nhảy ra tới, này là nàng tại gia mấy ngày nay làm hảo, căn cứ ông ngoại gia chuồng heo cùng với chung quanh vị trí tới bố trí, họa được phi thường tỉ mỉ.

    Bồn khí đốt có nhất tọa đại, hai tòa tiểu đồ dự bị, mặt khác còn có thủy áp gian, còn muốn vừa đúng đương tuyển chọn tiến liệu miệng hòa ra liệu miệng vị trí, tiến liệu miệng chủ yếu hòa chuồng heo, nhà xí tương thông, có thể nhượng phân mỗi ngày đô tiến vào bồn khí đốt trung tiến hành sản khí thứ nữ yên thị tối tân chương và tiết. Mặt khác ra liệu miệng liền muốn tại hẻo lánh nhất điểm địa phương, bảo trì vệ sinh, lại muốn ra liệu phương tiện.

    Không chỉ như thế, bồn khí đốt còn muốn hòa nhà ấm, chuồng heo liên lên, đến lúc đó sinh ra khí đốt cho dù là không phương tiện nấu cơm, nhưng cũng có thể dùng tới chiếu sáng, cùng với vi nhà ấm cung ấm, đến lúc đó mùa đông cũng có thể loại rau, còn có thể cấp chuồng heo dành cho độ ấm, tăng tốc heo tốc độ phát triển.

    Tú Dao cấp Lão Liễu đầu giảng bồn khí đốt ưu đãi, "Ông ngoại, này khí đốt chẳng những có thể nhóm lửa nấu cơm chiếu sáng, tối chủ yếu là địa hạ khí đốt dịch hòa khí đốt cặn bã, đến lúc đó tác dụng khả đại ni. Có thể đương thuốc trừ sâu cấp hoa màu phun phòng trùng, còn có thể đương phân, cải thiện thổ nhưỡng hiệu quả phi thường hảo, muốn là cấp cây ăn quả bón phân, kết trái cây lại đại lại ngọt ni. Hơn nữa còn có thể dùng tới trồng nấm ni, không chỉ là như vậy, còn có thể cho heo ăn cho cá ăn ni!"

    Lão Liễu đầu nghe được hai mắt đô sáng lên, "Nha đầu, như vậy hảo ni?"

    Tú Dao cười nói: "Ông ngoại, thực hảo ni, chính là không biết có được hay không ni."

    Lão Liễu đầu lòng hăng hái mười phần, "Không sự, chúng ta có rất nhiều thời gian, hảo hảo cân nhắc cân nhắc."

    Tú Dao gật gật đầu, "Ông ngoại, liền tính không thể dùng khí đốt nhóm lửa nấu cơm, ta cũng có thể dùng khí đốt dịch hòa khí đốt cặn bã đương phân, thuốc trừ sâu, thức ăn. Dùng na cái khí đốt cặn bã trộn thức ăn cho heo ăn, heo nhiều bộ dạng phá lệ đại ni."

    "Dao Dao, na heo ăn sẽ không có vấn đề đi?" Tuy rằng heo ở trong chuồng heo cũng hội ăn bậy đông tây, nhân phân cái gì đô củng ăn, khả này phân lên men... Có hay không vấn đề ni?

    Tú Dao giải thích nói: "Ông ngoại, lên men quá về sau, nó không phải đơn thuần phân, na chút khí đốt dịch hòa khí đốt cặn bã, là không có mùi thúi, bên trong thành phần đô biến, đựng phong phú vi sinh vật bầy, dinh dưỡng phong phú ni."

    Đối với cái gì vi sinh vật Lão Liễu đầu không hiểu, bất quá đã không có hại, na hắn liền yên tâm không sợ hãi, "Trung, chúng ta nhanh chóng đào lên."

    Tú Dao lại đem bản vẽ cấp hắn xem, nhượng hắn tái sửa chữa một chút, Lão Liễu đầu nhập gia tuỳ tục làm một vài thay đổi, sau đó lại dùng vôi nhất nhất tiêu đi ra. Bất quá lập tức lại có một vấn đề, trong này cấu tạo và tính chất của đất đai không đủ bùn, có điểm sa hóa, đương nhiên, đào sâu đi xuống là không trọng yếu.

    Lão Liễu Phi đề nghị: "Ông nội, Dao Dao, chúng ta vì cái gì không trực tiếp dùng vại ni? Na chủng đại men vại, không thông khí còn kết thực, lại đại lại hảo dùng."

    Tú Dao tâm hạ nhất động, nếu như muốn là đào hình tròn bồn khí đốt, không có cement khẳng định không có như vậy dễ dàng, men vại liền rất hảo giải quyết vấn đề. Chỉ là —— vại không đủ đại, lục cái mét vuông sinh ra khí đốt mới đủ ba đến năm miệng nhà dùng, trong này chủ yếu dùng cho chuồng heo hòa nhà ấm, nơi xay bột như vậy nhiều nhân, chỉ sợ không đủ.

    "Ông ngoại, chúng ta có thể không thể đi mua mấy đặc biệt đại vại?"

    Lão Liễu đầu nói: "Rượu phường dấm phường lý có, đô rất đại nhất miệng, chúng ta nhiều mua vài ngụm, đầy đủ dùng." Đi thiêu vại lò miệng mua, được đính làm, dự đoán muốn hảo nhiều thiên, mà đi rượu phường này loại địa phương mua, chỉ cần đủ tiền, đương thời liền có thể mua về tới.

    Tú Dao cũng nói là, Liễu Phi đi nói cho Liễu Thăng nhượng hắn liên hệ, Liễu Phi chèo thuyền đi đông bình hồ phụ cận giếng nước rượu phường. Bắt đầu nhân gia cho rằng hắn là muốn khai rượu phường linh tinh dùng, không chịu bán, sau Liễu Thăng liền nói chính mình gia là làm bồn khí đốt, không phải cất rượu cũng không phải nhưỡng dấm, lại nhiều hứa tiền, giải thích chính mình gia cần dùng gấp, nếu như đi vại lò mua nhất là quá xa chỉ sợ thời gian không đủ, nhị là khả năng không có như vậy nhiều, muốn đính làm, vẫn là vấn đề thời gian.

    Na rượu phường lão bản lại là cũng nhiệt tâm, gặp không phải người cạnh tranh, liền đem gia lý tối đại vài ngụm vại bán cấp hắn, dù sao bọn hắn còn ngại quá đại, bây giờ không dùng được. Rượu phường lão bản còn đặc ý phái nhân giúp đỡ dùng thuyền lớn chở về tới, bọn hắn ngày thường lý muốn bốn phía tống rượu, vận hóa thuyền tự nhiên so phổ thông xuồng lớn.

    Bên Liễu Thăng bận việc mua vại, gia lý Tú Dao hòa Lão Liễu đầu đẳng nhân liền bắt đầu đào ao hồ, trừ này ra, còn được tìm giúp đỡ đánh chế trút giận quản, tài liệu liền dùng đồng hòa tích, giá tiền không tiện nghi, bất quá so với về sau lợi nhuận tới nói, này điểm đầu nhập không tính cái gì.

    Dùng tam thiên đào ao hồ, sau đó rượu phường vạc lớn cũng chở tới đây, đem vại để xuống trì trung, tái tiến hành hậu kỳ dán kín xử lý đẳng, còn muốn dùng thanh gạch thế tiến liệu hòa ra liệu ống dẫn.

    Nhân nhiều hiệu suất đại, bất quá mười ngày tả hữu, liền cơ

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn ân ma mưa thân địa lôi.

    Đệ nhất quyển 208 hôn hậu sinh hoạt

    Lão Liễu đầu nghe được Bạch Gia thoản có gia làm tích khí hòa đồng khí hoạt nhân gia, khai rất đại xưởng, liên huyện lý đô muốn tới vận hóa. Tú Dao đối Lão Liễu đầu nói: "Ông ngoại, hai ta đi một chuyến."

    Lão Liễu đầu tự nhiên đồng ý, vừa lúc đi lão bạch gia nhìn xem, hơn nữa quá vài ngày Tú Cần liền muốn sinh, lúc này người trong nhà đi, cũng cấp nàng đánh bơm hơi.

    Sáng sớm gia tôn lưỡng cái liền đuổi xe lừa xuất phát, nhiều hơn mang tiền, Lý thị hoàn cấp thu thập không thiếu đông tây, có cấp Tú Cần, cũng có cấp lão bạch hai vợ chồng.

    Từ Dương Liễu thôn hướng tây bắc đi ba mươi dặm chính là Bạch Gia thoản, không tính gần, muốn là sự tình làm được chậm, bọn hắn liền đi lão bạch gia tá túc.

    Một đường bình an đến Bạch Gia thoản, Lão Liễu đầu hỏi lão bạch gia lộ, liền đuổi xe lừa quá khứ.

    Lão bạch gia cùng lão Tôn gia thủ kinh, bây giờ cũng khai tiểu chợ, hơn nữa bọn hắn còn kiêm làm mua bán lương thực sinh ý, sinh ý không sai. Nhất gặp Lão Liễu đầu tới, Lão Bạch Đầu vui mừng liền dẫn về nhà, trên đường một nói nói đùa cười giới thiệu chút chuyện trong nhà nhi.

    Lão bạch gia viện tử càng đại, tam tiến tam xuất, tiểu chợ còn mặt khác một chỗ viện tử, bây giờ lão đại lão nhị hai vợ chồng đô tại nơi đây giúp đỡ, gặp thông gia ông ngoại tới, đô liền liền tới vấn an yêu đế chọc hỏa đặc công phi.

    Lão Bạch Đầu nhượng bọn hắn chỉ quản bận việc, cười nói: "Quý khách ta lão nhân chính mình chiêu đãi, các ngươi chỉ quản vội đi đi." Lĩnh Lão Liễu đầu đi với Tú Dao hậu viện, nhượng lão đại đem xe lừa cởi, cho lừa ăn, hắn hòa Lão Liễu đầu còn có Tú Dao đem đông tây đô cầm vào trong.

    Bạch gia viện tử càng đại, lão đại gia trụ ngoại viện đông sương, lão nhị gia trụ tây sương, lão bạch hai vợ chồng trụ hậu viện chính phòng, lão tam hòa Tú Cần liền trụ tây sương. Nghe thấy Tú Dao hòa ông ngoại tới, đã nhô lên bụng tới Tú Cần vui mừng liền nghênh đi ra, lẫn nhau hỏi hảo, Tú Dao vội phù đại thư.

    Lão Bạch Đầu hỏi: "Lão tam ni?"

    Tú Cần cười nói: "Nói là đi tìm tú tài đường huynh tá mấy quyển sách trở về nhìn xem." Nói xong nàng lại đối Tú Dao hòa Lão Liễu đầu nói: "Cha mẹ nói gia lý làm việc nhân đầy đủ, nhượng tướng công tái nhặt sách lên đọc đọc, tranh thủ có thể khảo cái tú tài trở về."

    Lão Bạch Đầu cũng cười nói: "Bây giờ gia lý càng hảo, dùng không được như vậy nhiều người làm việc, ta đô rảnh rỗi ni, liền nhượng tìm an na tiểu tử đọc đọc sách, liền tính không đậu tú tài, khảo cái học trò nhỏ cạnh cửa cũng hảo xem chút." Hắn cũng là xem từ lão liễu gia Lão Tần gia đô có hài tử đọc sách, suy nghĩ cũng nhượng tiểu nhi tử đọc đọc sách.

    Tú Dao lại có điểm ngờ vực vô căn cứ, thư phu đô như vậy đại, còn đi đọc sách, có thể hay không có điểm muộn. Tuy rằng trước kia đọc qua, khả dù sao đương niên không thi đậu, cũng để xuống vài niên, thuyết minh đối đọc sách không có như vậy đại hứng thú, hiện tại lại đi đọc, không biết được không ni.

    Lão Bạch Đầu đi với Lão Liễu đầu bọn hắn căn phòng nói chuyện, nhượng Tú Cần đi với Tú Dao tây sương nói chuyện, Tú Dao tự nhiên vẫn là đi trước cấp An thị hỏi hảo, sau đó liền phù Tú Cần đi tây sương.

    Tiến ốc, Tú Dao lên tiếng hỏi: "Đại thư, ta thư phu hòa đại nương đại gia đối ngươi đô hảo đi."

    Tú Cần tuy rằng thành thân đã quá nửa năm, cũng có sáu tháng mang thai, khả hỏi giữa hai vợ chồng sự tình, vẫn là da mặt nộn được hồng, liền ừ một tiếng, sau đó lại đùa nghịch chính mình cấp hài tử làm thêu thùa nhi.

    Tú Dao cười nói: "Ta nương tại gia nhớ mong ngươi ni, nói qua vài ngày trở lại thăm ngươi, liền sợ ngươi vừa mới xuất giá không thích ứng ni."

    Tú Cần nói: "Ngươi nói với nương, không cần nhớ nhung ta. Ta hảo thật sự, công bà đô hòa thiện, lưỡng cái tẩu tử cũng không phải khó chung sống, ta nhất tới liền có bầu, không cần làm việc gì nhi, bọn hắn đối ta... Đô không sai."

    Tú Dao liền yên tâm, nói với nàng chút chuyện trong nhà nhi, lại làm cái gì, đã kiếm bao nhiêu tiền, dệt phường, đồng xa, bồn khí đốt linh tinh, đô nhất nhất nói cấp Tú Cần nghe. Trước kia Tú Cần đối gia lý này đó sự việc không thậm để ý, bây giờ ly gia, lại nghe được say sưa ngon lành.

    Lão Bạch Đầu thu xếp cơm, đại gia ăn, Lão Liễu đầu nói: "Chúng ta trước đi làm việc, quay đầu muộn lời nói còn muốn tới quấy rầy một đêm ni."

    An thị cười nói: "Không muộn các ngươi cũng không thể hôm nay đi, tới liền ở lại ngoạn hai ngày." Nàng lại nhượng Lão Bạch Đầu nhanh chóng mang thông gia đi tích cửa hàng nhìn xem.

    Tú Dao hòa ông ngoại cùng Lão Bạch Đầu đi bạch gia tích khí cửa hàng, xem như Lão Bạch Đầu bản gia nhất cái chú bác huynh đệ, trong nhà hắn ra cái tú tài, còn khai cửa hàng, ngày rất náo nhiệt. Cửa hàng lý trừ đánh chế tích khí còn có đồng khí, thậm chí một vài vàng bạc khí cũng nguyện ý giúp đỡ chế tác.

    Bạch lão tứ đầy mặt nếp nhăn, nhất đôi tay đô cùng cây già da một dạng, khả nhãn tình lại phá lệ lượng.

    Tú Dao cầm ra chính mình họa na chút bản vẽ, giao cho bạch lão tứ xem, "Bạch đại gia, này đó có thể làm sao?"

    Bạch lão tứ xem xem, lạ lùng nói: "Này là cái gì?"

    Tú Dao nói: "Chính là một vài đồng quản tích quản, mặt khác còn có một vài quay đầu." Trừ này ra còn có mấy khí đốt đèn, khí đốt bếp lò, này đó đèn đóm hòa bếp lò tự nhiên cùng hiện đại bất đồng, bất quá cổ đại cũng có lò than, Tú Dao bất quá là cải trang một chút. Đương nhiên bạch lão tứ cửa hàng là không làm bếp lò, nhưng là hắn cũng hội bán hộ, Tú Dao cảm thấy cũng không sai na mấy tiền, liền nhượng bọn hắn trực tiếp cấp cải trang một chút.

    Lão Liễu đầu hòa bạch lão tứ mấy thương lượng thời điểm, nàng liền đi xem na chút dụng cụ, sau đó chọn hai thanh đồng ấm hai thanh tích ấm, mặt khác cũng chọn mấy bình nước nóng, trừ này ra nàng lại chọn lục chỉ đồng đỏ cái lẩu. Tú Dao ở trong huyện đồ sứ cửa hàng lý cũng gặp quá sứ chất cái lẩu, đẹp đại khí, bất quá giá tiền cũng quý, so sánh như vậy, này đó làm bằng đồng ngược lại giá tiền thoả đáng thiếp thân nữ bộc rất quyến rũ.

    Mùa đông liền muốn đến, vừa vặn là ăn lẩu mùa, thiên lãnh cơm nước dịch mát, mỗi ngày làm thượng một nồi tử cái lẩu, rau cải trắng, đậu hủ, củ cải, cải bó xôi, mầm đậu, bạch thịt hoặc giả dương ngưu tạp, đô là cực hảo liệu.

    Bên kia Lão Liễu đầu bọn hắn cũng đàm xong, bạch lão tứ ước định nhượng bọn hắn ngũ thiên tả hữu tới cầm, Lão Bạch Đầu cười nói: "Ta cấp thông gia ông ngoại tống quá khứ." Trước kia hắn kêu Lão Liễu đầu lão ca, bây giờ làm Tú Cần công công, tự nhiên liền ngại ngùng tái như vậy kêu.

    Tú Dao cũng chọn hảo đông tây, nhượng bạch lão tứ cấp tính tiền.

    Bạch lão tứ xem này cô nương sảng khoái, chọn như vậy nhiều đông tây, bên kia Lão Bạch Đầu cười nói: "Tính cái gì sổ sách, đô ghi tạc chỗ của ta."

    Tú Dao nói: "Bạch đại gia, na khả không thành." Nàng lại nhượng bạch lão tứ giúp đỡ tính sổ, bạch lão tứ cười nói: "Liền cấp lưỡng điếu nửa đi."

    Tú Dao đánh giá tự nhiên là tiện nghi, nhưng là cũng không có tiện nghi rất nhiều, trong lòng nàng ngược lại thư thái, vội nhượng ông ngoại trả tiền. Thu thập hảo đông tây, bạch lão tứ liền đi bận việc, bọn hắn tắc hồi lão bạch gia.

    Lúc này cũng gần chạng vạng, ngày mùa thu tà dương ánh chiều tà phá lệ ấm áp vàng óng, đem bạch gia viện tử độ thượng nhất tầng vàng ấm vầng sáng. Tú Cần đứng ở trong viện tử chờ bọn hắn, An thị dặn dò: "Tú Cần, nhiều ngồi nghỉ ngơi một chút, đừng mệt mỏi."

    Tú Cần cười nói: "Nương, ta cái gì đô không làm, ở đâu có thể mệt mỏi ni, lang trung còn nói cũng muốn nhiều đi lại đi lại ni." Mang thai hậu bị tẩm bổ đô mượt mà nhất vòng lớn.

    Bạch Tầm An phủng mấy quyển sách trở về, thấy Tú Cần liền tiến lên nắm nắm nàng tay, Tú Cần nói: "Ông ngoại hòa Dao Dao tới, ngươi thế nào mới trở về? Ở đâu đi uống rượu?"

    Bạch Tầm An cười nói: "Hòa đường huynh mấy đi vườn lý, ông ngoại hòa Dao Dao tới sao? Na chúng ta khả muốn hảo hảo chiêu đãi." Chạy đi đem sách vở để xuống, sau đó trở về phù Tú Cần đi ngoại viện, vừa lúc Tú Dao mấy trở về.

    Kiến lễ, đại gia nói chuyện gia đi, Bạch Tầm An xem Tú Dao mua vài đốt lửa nồi, cười nói: "Dao Dao, ngươi này là muốn khai đốt lửa nồi cửa hàng sao."

    Tú Dao mím môi cười nói: "Đương nhiên không phải nha, chính mình gia dụng."

    Bạch Tầm An nói: "Không như chúng ta buổi tối cũng ăn chần thức ăn đi, mua điểm thượng hảo thịt ba chỉ, tái lại lộng điểm ngưu tạp, máu heo, tiếp điểm phì thịt bò hòa thịt dê tới, ta này liền đi làm." Nói hắn đi liền quản An thị đòi tiền.

    An thị cầm tiền cấp hắn đi đặt mua, cơm chiều liền an tại trung viện nhà chính lý, cộng thêm đại phòng nhị phòng hài tử, cũng là tràn đầy một phòng nhân. Ăn cơm thời điểm, Tú Cần giúp bãi chén đũa, nhị tẩu cười nói: "Tam tẩu, ngươi khoái nghỉ đi, có con nhân, đừng loạn động. Liền nhượng chúng ta này lưỡng tẩu tử hầu hạ ngươi đi." Nói liền đem trong tay Tú Cần đũa thưởng quá khứ, nhất nhất phân, Tú Cần chỉ có thể cảm ơn.

    Đại tẩu lại không chịu tới ăn, nàng muốn vội cửa hàng, An thị đánh phát tiểu tử đi kêu nàng, nàng nói: "Cửa hàng lý sao có thể không ai, tùy thời đô có người tới mua đông tây, các ngươi ăn, ta xem liền hảo."

    Giữa đêm Lão Liễu đầu ngủ ngoại viện khách phòng, Tú Dao liền cùng Tú Cần ngủ tây sương, Bạch Tầm An bây giờ chủ yếu nghỉ ở cha mẹ chính phòng tây gian.

    Tú Dao hòa đại thư nói nửa đêm lời nói, đẳng Tú Dao ngủ Tú Cần rồi lại ngủ không được, gả nhân tài cảm thấy nương gia hảo. Bất quản công bà đãi chính mình tái hiền hoà, khả tóm lại là không có ở phía trước cha mẹ làm nữ nhi như vậy thích ý. Cộng thêm cũng có chị em bạn dâu, nhất đại gia tử cùng một chỗ, tóm lại không có chính mình thư muội như vậy thân thiết. Bất quá lúc trước xuất giá thời điểm nương cũng giáo đạo quá, đối công bà muốn hiếu thuận, đối chị em bạn dâu muốn chân thành, nếu là ngươi chân thành, nhân gia cũng hồi báo chân thành, na liền chân thành đi xuống. Nếu như ngươi chân thành người khác hư ngụy, hoặc giả nói còn tâm tồn tính toán, na ngươi cũng trên mặt nhiều đi, trong lòng đề phòng điểm, đừng ăn mệt ngầm liền hảo.

    Tú Cần đô ký, bất quá nàng cảm thấy chính mình làm tức phụ hòa chị em bạn dâu, chỉ sợ không có nương như vậy có khả năng.

    Sáng sớm ngày thứ hai ăn cơm, Lão Liễu đầu liền cáo từ, Lão Bạch Đầu vợ chồng tái tam giữ lại muốn ăn bữa cơm trưa tái đi.

    Lão Liễu đầu cười nói: "Quá mấy ngày các ngươi đi chỗ của ta, cũng một dạng."

    An thị lại thu thập đáp lễ đông tây, vội vội vàng vàng cũng quá cũng ngày thượng nam, Tú Dao hòa Lão Liễu đầu đuổi xe lừa nhanh chóng thượng lộ về nhà. Ra Bạch Gia thoản, lại ở trên đường đụng tới nhất nhân, Tú Dao bắt đầu không để ý, lại nghe thấy nhân gia kêu nàng: "Di, Tần Tú Dao? Như vậy xảo nha sống lại đại minh nhiếp chính vương toàn văn đọc."

    Tú Dao ngưng mắt nhất xem, na nhân mặc một bộ kén bạch sắc gấm vóc trường bào, ngồi trên lưng ngựa, dung mạo tuấn mỹ, chỉ là nàng cảm thấy có chút âm nhu, không thậm thích.

    Chính là phùng gia ngũ thiếu gia, Phùng Thanh Nhiên.

    Tú Dao chào hắn, liền cáo từ, Phùng Thanh Nhiên lại nói: "Các ngươi ở trong này có thân thích?"

    Tú Dao cùng Lão Liễu đầu giới thiệu Phùng Thanh Nhiên, liền nói: "Ta thư phu gia."

    Phùng Thanh Nhiên nga một tiếng, cười nói: "Là bạch tú tài gia?"

    Tú Dao lắc đầu, "Ta thư phu không phải tú tài."

    Phùng Thanh Nhiên cười nói: "Ta tới tìm bạch tú tài, nói không chừng cũng nhận thức ngươi thư phu ni, phải hay không là tiểu chợ?"

    Tú Dao gặp hắn nói trúng, liền không nói, cùng hắn cáo từ, thúc giục ông ngoại nhanh chóng đi.

    Lộ thượng, Lão Liễu đầu nói: "Ta xem na Phùng thiếu gia khả không như tứ thiếu gia nhân thư thái."

    Tú Dao nói: "Ta cũng cảm thấy ni. Này nhân mồm mép láu lỉnh."

    Bồn khí đốt đã đào hảo, vạc lớn cũng đã chôn xuống, còn thỉnh nhân đem vại phía dưới chui động, cho rằng ra liệu miệng, liên tiếp ra liệu thông đạo, sau đó đắp kín cái nắp.

    Quá vài ngày Lão Bạch Đầu đem bạch lão tứ giúp đỡ làm hảo các loại cái ống đô cầm tới đây, dựa theo Tú Dao yêu cầu nhất nhất trang bị hảo.

    Bởi vì là lần đầu tiên kiến tạo bồn khí đốt, Tú Dao cũng sợ không thành công, cho nên đặc ý làm nhất cái tản khí trang bị, liền vi nếu như không thể thực hiện chiếu sáng đẳng công năng, na liền đem khí đốt bỏ qua, chỉ lợi dụng khí đốt dịch hòa khí đốt cặn bã liền hảo.

    Trang bị cũng dùng lưỡng ngày thời gian, theo sau còn muốn tái lấp vào trong liệu, khí đốt lên men tiêm chủng vật cũng sớm đã chuẩn bị tốt, trực tiếp rót vào mấy chỉ khí đốt vại lý, mặt khác lại đem tăng thêm phân heo, mạch kiết, cỏ dại các vật, sau đó đem vại che đắp kín.

    "Ông ngoại, không muốn tùy ý xốc lên vại che, như thế không dễ dàng sinh ra khí. Mỗi ngày dùng gậy gộc tới quấy một chút bên trong liệu liền hảo." Tú Dao giáo Lão Liễu đầu ra sao thao tác, vại che cũng là đặc ý làm, thượng diện có cái tiểu miệng cũng dùng cái nắp che đậy, ngày thường lý muốn quấy bên trong sản khí liệu thời điểm liền đem tiểu cái nắp mở ra, đem gậy gộc tham tiến vào, sau đó tiến hành quấy.

    Trừ này đó, nguyên bản chế tác khí đốt tiêm chủng vật ao hồ liền hành vi na chút phân heo, mạch thảo đẳng sản khí liệu dự xử lý trì, xử lý qua hậu tái tiến khí đốt vại bên trong.

    Đẳng hết thảy đô bận việc xong, cũng quá gần hai mươi thiên, chớp mắt chính là thu khoai lang mùa.

    Năm nay khoai lang mạ nhiều, chính mình gia nhân thủ không đủ, thương lượng chuyên môn tìm nhân tới làm giúp. Hiện tại khoai lang chủ yếu là vi chăn heo hòa làm miến mua sắm, phúc đậu mới mẻ kỳ đã quá, cơ bản liền như thế.

    Này chủng món ăn bình dân thực, không có nhiều ít ý nghĩa, chỉ là vi ăn vặt, tại này chủng không tính rất giàu có thời đại dù sao không thể kiếm nhiều tiền. Cũng là bởi vì này nguyên nhân, Tú Dao không có khai phá hạt bắp, dù sao năm sau liền muốn thông dụng hạt bắp, nàng làm này cái sinh ý cũng không nhiều đại ý tứ.

    Năm nay Tú Dao cũng chủng tam mẫu cây củ cải đường, không phải rất nhiều, cho nên nàng không nghĩ quá muốn bán cấp huyện lý, mà là chính mình gia lưu dùng tới thử nghiệm ngao đường dùng. Về cổ đại đường lịch sử, Tú Dao vừa lúc trước lúc ở trường học cũng làm quá một vài nghiên cứu, kỳ thật là trợ giúp nhất vị sư huynh làm đầu đề diễn thuyết thời điểm thu thập chỉnh lý tư liệu ấy. Trong đó quý lão nhất bộ về đường sử sáng tác nàng trở đi trở lại xem rất nhiều lần, giúp làm rất nhiều ghi chép, cũng học tập không thiếu về đường tri thức.

    Chớp mắt mùng chín tháng chín trùng cửu, gia lý cúc hoa đã sớm khai, hồng hoàng nhất bồn thung lũng phơi nắng tại ngày mùa thu ánh mặt trời hạ, xem phi thường ấm áp. Này đó cúc hoa đô là Tú Dao hòa Tú Nhàn mấy bốn phía thu thập tới, cũng có Lão Liễu đầu bang nữ nhi muốn, còn có Phùng chưởng quỹ đặc ý đánh phát nhân đưa tới. Dù sao bây giờ trong sân Tần gia, bốn mùa đô có hoa nở, xuân có nghênh xuân, tường vi, hoa hồng, hạ có thạch lựu, hoa mào gà, hoa lài tím, thu có cúc hoa đẳng, mùa đông còn có Thủy tiên quân tử lan. Cũng đô là Liễu thị ái đùa nghịch, bây giờ lại có thời gian hòa tinh lực, nàng đem gia ngõ được hoa sắc phong phú, sáng rõ lượng, nhất điểm đô không có từ trước bụi thình thịch rách nát lạn cảm giác.

    Người trong thôn đô nói Tần gia hiện tại khả vượt qua Chu gia viện tử, trừ không ai gia đại, khả dễ xem quá xá ni

    Đệ nhất quyển 209 Tề Phong đến thăm

    Ngoài tường có người bán hàng rong thuận tiện chào hàng trùng dương bánh ngọt, men theo phố rao hàng, Liễu thị đối Tú Dao nói: "Chúng ta cũng đi mua điểm nếm thử, ứng cái cảnh." Gia lý có tiền, Liễu thị liền không nghĩ quá tiết kiệm, nhất là na chút tới bán khuyến mãi cái gì tiểu đồ vật bán hàng rong, Liễu thị đô hội đi quang cố, cấp bọn hắn phủng cổ động, đại gia đô cũng đô thích nàng. Mỗi lần bán cái gì, đô hội đặc ý tại ngoài tường nhà nàng thét to lưỡng cổ họng, sau đó đẳng nàng đi mua.

    Tú Dao liền đi cầm tiền cùng Liễu thị ra đi, tiểu người bán hàng rong xem các nàng đi ra, cười hàn huyên, "Liễu tẩu tử, mua điểm trùng dương bánh ngọt đi."

    Liễu thị cười nói: "Chính tới tìm ngươi ni, thế nào không tiến điểm cúc hoa rượu bán bán."

    Tiểu người bán hàng rong cười nói: "Tẩu tử, ở đâu có nhân hội mua ta rượu nha, nhân gia có chuyên môn bán rượu xe ni sống lại vườn trường bộ đội đặc chủng. Tẩu tử không mua nha."

    Liễu thị nói: "Chúng ta trụ được xa, khả năng ở trong thôn bán, không nghe thấy ni." Nàng mua mấy cân trùng dương bánh ngọt, trực tiếp nhượng tiểu người bán hàng rong cấp mặt khác trang nhất bao, đối tiểu người bán hàng rong nói: "Phiền toái ngươi trở về thời điểm, cấp chúng ta hài tử ông nội gia tống quá khứ." Nàng nói địa chỉ.

    Tiểu người bán hàng rong cười nói: "Tẩu tử chính là hiếu thuận nhân, mỗi lần mua đông tây đô mua song phần nhi."

    Liễu thị cười cười, đạo tạ mang Tú Dao gia đi, Tú Dao khả biết, nếu như không phải nhị thẩm tam thẩm nháo sự, nương thậm chí hội nhất mua liền mua tứ phần, bọn hắn lưỡng gia cũng có ni.

    Hai người đi đến môn khẩu, lúc này sau lưng có nhân kêu nói: "Liễu di, Tú Dao." Quay đầu nhìn lại, Liễu thị giật mình, nghi ngờ nghĩ đến này là nhà ai chàng trai, bộ dạng như vậy có khí thế, nàng nghĩ không ra cùng hắn có cái gì liên quan.

    Muốn nói bộ dạng xinh xắn chàng trai, nàng cũng nhận thức mấy, Phùng Hạo Nhiên hòa Cố Ninh, đô là tao nhã tuấn tú thiếu niên, khả người trẻ tuổi trước mắt kia, lại có càng tinh thần khí thế, nhượng nhân xem một cái liền cảm thấy đến nỗi rung lên, cảm thấy khí khái anh hùng bừng bừng.

    Nàng chính nghi ngờ, Tú Dao kinh hỉ nói: "Tề Phong?"

    Liễu thị liền nghĩ tới là ai, tế nghĩ tới nàng liền gặp quá Tề Phong một lần, khác thời điểm đô là nghe Tú Dao hòa nương gia nhân nói, nàng cười nói: "Vài thứ đô nghĩ thỉnh ngươi tới, chính là thỉnh không đến, mau vào ốc."

    Tú Dao gặp Tề Phong mặc một bộ mặc màu lam áo choàng, phần eo cắm một thanh tiểu đao, tay thượng phủng một vò tử rượu, nàng một bên thỉnh hắn vào trong, một bên cười nói: "Này là cúc hoa rượu sao? Ta nương vừa mới còn nói ni."

    Tề Phong nhếch miệng cười lên, "Là cúc hoa rượu, không cái gì hảo mang, này cái vừa lúc hợp với tình hình."

    Tú Dao thuận tay đi tiếp, giúp khách nhân cầm đông tây là lễ tiết, Tề Phong cũng thuận tay liền giao cho nàng, Tú Dao mới vừa phủng không khỏi a một tiếng, "Hảo trầm." Bình rượu mang nàng thiếu chút suất ở trên mặt đất.

    Tề Phong vội lại duỗi tay câu lên tới, bình rượu bay nhanh xách nhất chuyển, lại trở lại trong tay hắn, may mắn có bùn phong, nhưng cũng không sái đi ra.

    Liễu thị vừa hay nhìn thấy, kinh được mở to hai mắt, "Tề Phong còn hội công phu ni?"

    Tề Phong cười nói: "Liễu di, chính là tùy tiện học nhất điểm, không cái gì."

    Liễu thị cũng cảm thấy tột cùng, khoa lưỡng câu, thỉnh trong nhà hắn ngồi.

    Tần Nghiệp vợ chồng hòa Tú Nhàn đô tại dệt phường, này vài ngày Tú Dung cũng đi, Tần Đại Phúc vội đi liễu gia nơi xay bột đẩy mài, còn được cho heo ăn uy dương, vội được không công phu quản khác, may mắn lại là nông nhàn, Tần Đức Tài không sự làm, hắn liền tới giúp đỡ, dù sao tức phụ cũng tại dệt phường canh cửi ni.

    Liễu thị đối Tú Dao nói: "Đi kêu ngươi đại sản ca ca tới, bồi Tề Phong trò chuyện, nương đi chuẩn bị cơm nước." Nàng lại đối Tề Phong nói: "Tề Phong, buổi trưa lưu lại ăn cơm nha, chúng ta nếm thử ngươi mang đến cúc hoa rượu."

    Tề Phong cười nói: "Liễu di, không cần bận việc, tùy tiện lộng điểm gia thường cơm liền hảo."

    Liễu thị cười đi đặt mua, Tú Dao nhìn Tề Phong, hắn ngày thường lý không phải vắng vẻ ảm đạm sao? Làm gì cùng nương cười được như vậy mỹ? Đảo tượng là cái sáng sủa ái cười nhân một dạng.

    Tề Phong cảm giác Tú Dao tại xem kĩ nàng, liền quay đầu hào phóng phương nhượng nàng xem, "Phải hay không là không nhận thức ta?"

    Nghĩ nghĩ, còn thực là hảo lâu không gặp, Tú Dao cười nói: "Ngươi lại không có đại biến dạng, có cái gì không nhận thức." Bất quá là thanh âm hơi chút ách điểm, khả năng ở vào thời kỳ đổi giọng.

    "Mang ta tham quan một chút các ngươi tân gia hảo sao." Tề Phong vẻ mặt mong đợi xem nàng.

    Tú Dao ra hiệu hắn theo mình đi, nàng nói với Liễu thị một tiếng, Liễu thị tự nhiên đồng ý.

    Tú Dao hòa Tề Phong ly khai viện tử, đi vào sân dạo dạo, thuận tường viện liền đến dưỡng thực trường, bên trong dưỡng heo, dương, con thỏ, gà, vịt, ngỗng đẳng gia cầm gia súc. Tề Phong xem bên trong tuy rằng đô là chút súc vật, khả quét tước được sạch sẽ bóng loáng, chân tường thượng đô chủng chút hoa hoa thảo thảo, bây giờ đã cuối mùa thu, cơ bản đô khô vàng, cành lá đô bị cắt sạch, chỉ có nhất tảng lớn cỏ huyên còn có điểm ý tứ học thư tùy tiện ngoạn ngoạn.

    Mặt khác còn có từng đạo cây sồi xanh hành vi lục ly, hòa na chút mộc cận hoa ly lẫn nhau hô ứng, tuy rằng hiện tại cành lá thưa thớt, khả cũng có thể tưởng tượng xuân tới hạ chí thời điểm, hồng lục xen nhau phần ngoại xinh đẹp quang cảnh.

    Tần Đức Tài chính tại cho heo ăn, thấy bọn hắn tới cười chào hỏi, Tú Dao cùng hắn tán gẫu mấy câu liền mang Tề Phong ra đi, lại đi xem na phiến tự khẩn điền.

    "Ngươi xem, trong đây cỏ linh lăng, cây bạch quả, hạt dẻ, du đồng, cây ô cựu cái gì, đô là ngươi nhượng Lâm đại thúc đưa tới." Tú Dao nói nghiêng đầu cười nói: "Nói tới còn khiếm ngươi tiền, ngươi tái không tới, ta đô sầu muộn đem tiền tống đi đâu ni."

    Tề Phong cười, xem này phiến do đất hoang biến tới tự khẩn điền, trong lòng thế nhưng sinh ra mấy phân kiêu ngạo, nghĩ đến nơi này, không nhịn được quay đầu đi xem nàng. Quá khứ vài niên, hắn xem nàng thế nào vẫn là nhất cái bộ dáng, nhất điểm đô không biến ni?

    Đương nhiên, thân hình cao dài, nhưng là trong đôi mắt kia truyền đạt đi ra trí tuệ hòa tỉnh táo, khác hẳn với phổ thông hài tử thành thục, như cũ như thế, cũng không có bởi vì lớn thêm vài tuổi trở nên càng thêm lõi đời.

    Hắn không khỏi tự giễu cười cười, nàng bất quá là cô bé nhỏ, chính mình phải hay không là nhiều tâm chút.

    Tú Dao lại lĩnh hắn đi xem na phiến muối hao, "Lúc trước trong này không thể chủng đông tây, sau nâng ngươi lộng tới muối hao mầm mống, ai biết thế nhưng thành, năm nay cũng đổi tiền ni. Chúng ta còn tồn một vài, quay đầu đưa cho ngươi nếm thử."

    Tề Phong gật gật đầu, "Này cái ta nếm qua rất nhiều, bờ biển địa phương còn nhiều."

    Tú Dao nhẫn không được hỏi: "Ngươi hiện tại trụ ở đâu?"

    Tề Phong đốn một chút, "Ân... Ta gia ở trong huyện, ta nương trụ tại nơi đây, ta bốn phía chạy. Có thời điểm đi theo thuyền, có thời điểm đi bờ biển vệ sở, ân... Tam ca tại nơi đây."

    Tú Dao cũng không nghe hiểu, lại không phương tiện tìm hiểu hắn làm cái gì, hắn đột nhiên đến phỏng, lại cười được sảng trong sáng lãng, nhượng hắn thoạt nhìn không giống như trước kia lãnh đạm, cộng thêm hai người cũng có không thiếu giao tình, nhượng Tú Dao cảm thấy đô là bằng hữu. Nghĩ đến na thứ hòa nương ở trên đường đụng tới hắn thời điểm, hắn đầy mặt máu, còn thực là dọa người, còn có hắn thụ thương...

    Nàng không nhịn được cười lên, "Ngươi tới cùng là làm cái gì? Na thứ ngươi đầy mặt máu, còn thụ thương, ta nương đô sợ đến hảo lâu thẳng nói thầm ni."

    Tề Phong khẩn trương nói: "Liễu di có thể hay không đối ta ấn tượng rất sai."

    Tú Dao cười nói: "Sẽ không, ta nương vẫn rất cảm kích ngươi ni, ngươi còn tống ta đại ca trở về, ta ông ngoại còn chủng ngươi đất, ngươi còn giúp chúng ta mua cây giống hòa mầm mống, chúng ta cảm kích còn đến không kịp ni."

    Xem tự khẩn điền, Tú Dao liền lĩnh hắn đi tìm Tần Sản. Bây giờ Tần Nhị Quý nhất gia còn trụ ở trong sân trước phòng nhỏ, vẫn không dời đi, bởi vì Tần Nhị Quý nhân không sai, Tần Sản hòa Tú Lệ tiến tới, Liễu thị cũng không cùng nhị thẩm so đo với Tú Mỹ, vẫn nhượng bọn hắn trụ, còn thường thường tiếp tế một chút.

    Tần Nhị Quý cũng bang Tần Đại Phúc làm việc, Liễu thị đô cấp tiền, cũng không nhượng hắn bạch làm, dù sao mời người khác cũng là thỉnh, nàng cảm thấy Tần Nhị Quý là hảo, cũng muốn cấp Tần Sản hòa Tú Lệ có cái hảo hoàn cảnh, dù sao này lưỡng hài tử đô không sai, hiểu chuyện lại tiến tới.

    Xem thấy Tề Phong, Tần Sản vội lên chào hỏi, tuy rằng cấp bậc lễ nghĩa không đủ chu đáo, nhưng cũng có thái độ, Tú Lệ lại nhất mắt liền nhận ra tới, khoan khoái chạy đi ra, "Tề Phong ca ca, ngươi tới lạp."

    Tề Phong cùng bọn hắn chiêu hô, Tú Dao nói: "Ta nương kêu các ngươi đi ăn cơm ni, đi đi."

    Tần Sản ngày thường lý canh cửi, đại nương gia có cái gì sự việc cũng hội tới gọi hắn, vi là nhượng hắn cũng học lộ lộ mặt, tiếp đãi nhân, được thêm kiến thức, hắn tự nhiên biết."Ân, ta khóa cửa." Quay người khóa môn, cầm chìa khóa đi với bọn họ.

    Lộ thượng ngược lại là Tú Lệ líu ríu nói chuyện với Tề Phong, Tần Sản cơ hồ không mấy câu nói nói, gặp cảnh đời ít có chút thẹn thùng, chậm rãi cũng hơi chút có thể buông ra một vài, bây giờ so từ trước còn hảo khá nhiều ni.

    Bữa cơm trưa thời điểm Tần Đại Phúc trở về, vừa nghe nói Tề Phong tới, hắn lập tức liền chạy về nhà, xe lừa cũng không kịp cởi, sợ hắn lần này tái chạy. Hơn một lần tại y quán hắn liền không thấy rõ, lần này khả muốn hảo hảo nhìn xem.

    Tần Đại Phúc xung vào trong nhà thời điểm đem mấy người giật nảy mình, xem hắn nhất phó tìm vội vàng hoảng bộ dáng, cùng bị cường đạo truy dường như, Liễu thị sẳng giọng: "Gia lý có khách nhân ni, ngươi xem ngươi Vân thị truyền kỳ tối tân chương và tiết."

    Tần Đại Phúc đành phải vậy nói chuyện với nàng liền đi xem Tề Phong, cười nói: "Tề tiểu ca, tới lạp."

    Tề Phong cùng hắn gật đầu hỏi thăm, sau đó vấn an, Tần Đại Phúc liền lại hỏi na vấn đề cũ, "Tề tiểu ca, lúc trước ngươi phải hay không là tại chúng ta thôn nam đầu cứu quá nhất cái rơi xuống nước tiểu nha đầu?"

    Chuyện xưa nhắc lại, Tú Dao cũng là đầu quả tim run lên, quay đầu xem hướng Tề Phong, Liễu thị mấy nhân cũng đô xem hắn.

    Tề Phong tựa hồ bị xem được ngại ngùng, mặt thế nhưng hơi hơi đỏ hồng, cũng không biết vẫn là uống rượu duyên cớ, hắn nghĩ nghĩ nói: "Hảo tượng là có như vậy vụ việc, vài niên có điểm không nhớ rõ."

    Tần Đại Phúc ha ha cười, nhất chụp bắp đùi, "Ôi nha, có thể tính tìm ân công, Dao Dao, khoái, khoái cấp ân công dập đầu."

    Tú Dao vốn được biết Tề Phong cứu quá nàng, rất cao hứng, đang muốn cảm ơn ni, nhất nghe cha nói dập đầu nhất thời vẻ mặt hắc tuyến, cha nha, lại không phải trưởng bối, còn dập đầu. Tề Phong cũng bị Tần Đại Phúc lộng được sửng sốt, hắn nhanh chóng nói: "Đừng đừng đừng, Tần đại thúc, không cái gì." Hắn cứu quá vài cái rơi xuống nước hài tử, trừ nơi này của Tú Dao, đô không có liên hệ, nhân gia cũng không biết là hắn cứu, hắn cũng không để ở trong lòng quá.

    Nếu như không phải Tú Dao sau lại gặp được hắn, còn cứu quá hắn, bọn hắn khả năng cũng không sẽ còn có cùng xuất hiện.

    Liễu thị nhanh chóng nói: "Dao Dao, cấp ngươi Tề Phong ca ca kính chén rượu."

    Tú Dao liền bưng chén rượu lên, nói cám ơn Tề Phong, Tề Phong bởi vì uống rượu, nhất song yểu hắc con ngươi càng thêm trong trẻo, sóng mắt dục lưu cảm giác, "Uống này chén rượu, này cái sự chúng ta liền không muốn tái đề, thành sao?"

    Tần Đại Phúc không giải: "Làm gì không đề, ngươi là ta gia nha đầu cứu mệnh ân nhân, về sau ngươi muốn thường tới, chúng ta liền đương thân thích đi. Về sau chúng ta Dao Dao chính là ngươi muội tử."

    Tề Phong minh hiển cứng đờ, lập tức nói: "Tần đại thúc không muốn như vậy khách khí." Nói liền đem rượu uống cạn một hơi.

    Tú Dao dính một hồi môi, Liễu thị liền thay nàng uống.

    Tần Đại Phúc vẫn còn ở trong kích động, đối Liễu thị nói: "Ta đi đem cha mẹ, hắn nhị đạt đạt tam đạt đạt cũng kêu tới, này là đại hỉ sự."

    Xem hắn bận bịu cằn nhằn bộ dáng, Liễu thị nhẫn không được giội nước lã, "Tìm đến Dao Dao cứu mệnh ân nhân, liền ta gia nhân cao hứng. Người khác ở đâu hội cao hứng? Có quan hệ gì tới người ta?" Đương niên bà bà còn mong còn không được nha đầu chết đuối ni, nhị phòng, tam phòng na lưỡng nương nương càng là không nhất điểm cao hứng, còn kêu các nàng tới chúc mừng, hắn đầu óc hư hỏng đi.

    Tần Đại Phúc ngượng ngập, "Tần Đức Tài không phải tại cho heo ăn sao, kêu hắn tới."

    Liễu thị nói: "Hắn cha, ta biết ngươi cao hứng, chúng ta cũng cao hứng nha. Kêu như vậy nhiều nhân tới làm gì, này sự như vậy, về sau chúng ta thân đi lại, nhiều báo đáp nhân gia Tề tiểu ca liền thành. Cùng người khác xả như vậy nhiều hồ lô làm gì."

    Tần Đại Phúc nghĩ nghĩ cũng là, liền quá khứ bồi khách.

    Ăn cơm, Tú Dao liền từ chỗ của Liễu thị cầm tiền, đem lúc trước khiếm Tề Phong tiền cấp hắn.

    Tề Phong lạ lùng nói: "Này là làm cái gì?"

    Tú Dao cười nói: "Không phải nói hảo sao? Cây giống na chút đông tây tiền."

    Tề Phong nói: "Ngươi không phải đưa cho Lâm lão bản sao?"

    Tú Dao nói: "Ngươi quên? Lúc trước nói ngươi cũng có tiền."

    Tề Phong cười lên, "Na tính ta nhập phần tử."

    "Na đây chính là ngươi tiền lãi." Tú Dao đem thập lượng bạc giao cho hắn.

    Này tự nhiên là cực nhiều, liên đất cho thuê cùng với giúp ca ca ra dược tiền sự việc cũng tính vào trong.

    Tề Phong xem nàng mím môi nhất phó phi thường nhận chân hình dạng, chỉ hảo nói: "Hảo đi, ta thu. Chỉ phải..." Hắn dừng một chút, nhìn kỹ nàng mắt, nhận chân mà nói: "Các ngươi gia phải hay không là muốn làm khác sự tình? Ta ngày thường cũng không cái gì tiền thu, nghĩ đem gia lý mấy lượng bạc nhập các ngươi phần tử, sau đó cầm điểm tiền lãi cấp ta nương dưỡng lão, không biết có thể hay không cao chính lão công cường sách hoan. Ân... Này là ta hôm nay tới mục đích."

    Rốt cuộc tìm đến cái danh chính ngôn thuận lấy cớ, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, vốn sợ nhân gia hỏi hôm nay tới làm cái gì, còn sợ đáp không thượng lời nói.

    Hắn lại cùng Tần Đại Phúc nói với Liễu thị, na hai người tự nhiên mãn miệng nói hảo, đối Tú Dao nói: "Dao Dao, ngươi Tề ca ca nguyện ý, ta đương nhiên cầu cũng không được, khoái nhận lấy."

    Tú Dao nói: "Na ta tả cái văn tự tới, chúng ta hợp tác na chút sự tình, thế nào chia hoa hồng."

    Tề Phong nói: "Ngươi định, ta ấn dấu tay."

    Tú Dao chính mình ở đâu tả được ra, bất quá trước nàng thu thập không thiếu, có chỗ của Chu lý chính muốn, cũng có Tần Hiển giúp nàng thỉnh giáo tiên sinh tả, còn có khác, hằng hà sa số rất nhiều phần.

    Tú Dao dời đi ra bát lạp một phen, liền có thể tìm đến thích hợp, sau đó tiến hành sửa chữa, không kém nhiều liền thành.

    Nàng không thích dùng bút lông, liền lấy chính mình chế tác than bút viết chữ, Tề Phong xem nàng dùng này chủng côn côn tùy tiện hoa lạp, thế nhưng cũng tả được tự thể xinh đẹp đoan trang, so với bút lông chữ tới càng có một phen ý nhị, không khỏi ngưng mắt thoạt nhìn.

    Tả hảo Tú Dao liền cấp bọn hắn niệm niệm, Tần Đại Phúc hòa Liễu thị biết khuê nữ này phương diện tinh thông, tự nhiên không tốn tâm tư, liền nói hảo hảo hảo, Tề Phong lại nghe đi ra Tú Dao cấp hết sức dày.

    Hắn nói: "Ta không muốn như vậy nhiều, chúng ta nhất điểm lực không ra, chỉ cần so đặt tiền ở trong nhà hảo điểm liền thành. Có thể sinh điểm lợi tức liền hảo." Nếu như Tú Dao không sửa, hắn không chịu ấn dấu tay.

    Tú Dao không cách nào, chỉ phải sửa phân thành, tối hậu quy kết đi ra chính là: Hắn bản ngân hai mươi lượng, hàng năm có thể được bát lượng bạc lợi tức. Này hồi báo suất tự nhiên là cực cao nhân tình phần tử, nhưng Tú Dao gia điều kiện đã hảo lên, các hạng nghề nghiệp cũng đi vào con đường phát triển đúng đắn, này ít tiền tự nhiên là tiểu ý tứ. Cho nên Tề Phong cũng không cự tuyệt, liền đương là chính mình bạch lượm.

    Na hai mươi lượng bạc trắng tiền vốn, Tú Dao coi hắn là sơ cấp chính mình, còn có sau mua cây giống, cùng với hắn bang đại ca ứng ra dược tiền đô tính vào trong. Không có tính khoai lang, dù sao na khoai lang là vô giá, là bọn hắn lưỡng gia làm giàu tiền vốn. Dù sao nói là nhất niên cấp tám lượng, đến lúc đó bọn hắn muốn hắn gia địa chỉ, mỗi ngày đi bái hội lão thái thái vài lần, nhiều tống chút gạo và mì du thịt món ăn, tự nhiên muốn vượt quá xa này đồng tiền.

    Đô thương lượng thỏa, Tề Phong cũng không xem, cứ dựa theo Tú Dao yêu cầu ấn dấu tay, hắn rồi lại không chịu muốn văn tự, nhượng Tú Dao lưu. Hắn đã đáp ứng, Tú Dao cũng không tái tranh chấp, đem văn tự điệp lên, sau đó áp tại trong rương của nàng.

    Tề Phong xem thời điểm không sớm, liền cùng na bọn hắn cáo từ, Tần Đại Phúc tái tam giữ lại, "Tề tiểu ca trở về có việc gấp? Không có sự liền trụ hai ngày ngoạn ngoạn, gia lý hiện tại không ngày mùa, có rất nhiều thời gian."

    Tề Phong cảm tạ hắn hảo ý, "Tần đại thúc, hôm nào, hiện tại ta cũng có thời gian, ở trong nhà ngốc một lúc, đến lúc đó thỉnh mời các ngươi gia đi ngoạn nhi."

    Tề Phong cáo từ, Liễu thị cấp hắn thu thập một vài gia thường lễ vật, đô là chút chính mình gia yêm món khô cùng với ma trứng vịt linh tinh, mang hộ trở về cấp lão thái thái ăn. Tề Phong cũng không cự tuyệt, Tần Đại Phúc mang đại gia đi tống, ra đại môn, Tú Dao kỳ quái nói: "Ngươi mã ni?" Mới nghĩ tới hắn chính là nâng một vò tử rượu, mã lại là không nhìn thấy.

    Tề Phong cười đem đầu ngón tay gấp khúc, tiến đến bờ môi, thổi một tiếng trong trẻo huýt sáo, rất khoái, na con ngựa đen liền đạp đạp chạy chậm xuất hiện tại mọi người tầm mắt chính giữa. Mặc dù mọi người đô nhìn qua na cái phương hướng, nhưng nếu như nó không chủ động xuất hiện, bọn hắn đô phát hiện không được, thực là thần kỳ.

    May mắn Tiểu Dương Nhi không tại gia, nếu không hắn khẳng định muốn quấn Tề Phong muốn kỵ mã.

    Tề Phong tống Liễu thị đông tây đô phóng tại lưng ngựa giáp trong bao, sau đó nhượng bọn hắn dừng bước, dựa theo Tần Đại Phúc là muốn tống quá khứ thôn khẩu.

    Liễu thị nói: "Tề Phong, ngươi không cần từ trong thôn xóm đi, từ trước cửa chúng ta này con đường hướng đông, na lộ càng hảo đi."

    Tề Phong ừ một tiếng, cùng bọn hắn cáo từ, sau đó quay lại đầu ngựa, giục ngựa rời đi.

    Sau khi hắn đi, Tần Đại Phúc vẫn là các loại kích động các loại hưng phấn, an không an tĩnh được, nhất cái sức nói lão thiên mở mắt, tìm đến ân công.

    Đệ nhất quyển 210 mật không ngoại truyền

    Quá mấy ngày, Tú Dao thúc giục Tần Đại Phúc lại đáp mấy gian lều, liền ở bên cạnh dưỡng thực trường dựng, sau đó lũy ngũ tọa bếp lò, xếp thành nhất cái dấu chấm hỏi trạng, có thể nhượng chúng nó liên hệ hỏa lực, lại mua thập nồi nấu, ngũ miệng an thượng mặt khác bị. Trong đó tối bắt đầu na nồi nấu tối đại, hướng hạ theo thứ tự giảm nhỏ, tối hậu na miệng chính là tiểu tiểu một cái chảo.

    Mặt khác nàng còn nhượng cha đi ngói lò đính làm mấy chỉ ngói lưu, chính là thượng thô hạ hẹp đảo hình nón, phía dưới có khổng, đến lúc đó nàng đô dùng.

    Tú Dao đã sớm nói với bọn họ quá muốn ngao đường, Tần Đại Phúc mấy cũng rất hưng phấn, dù sao bán đường chính là kiếm tiền công việc.

    Chớp mắt tiến vào tháng mười, Tần gia hòa liễu gia lại bắt đầu công việc lu bù lên, liễu gia nơi xay bột tiếp theo bận rộn, mà miến sinh ý lại bắt đầu, chính là na cái bồn khí đốt tạm thời tuyên cáo thất bại như vậy lâu còn không có sản khí, hoặc giả nói chỉ có rất thiếu khí. Tú Dao cũng không nhụt chí, nhượng ông ngoại kiên trì mỗi ngày quấy, sau đó cứ vài ngày liền dùng nhất chỉ bình trà tiếp tại quản hạ thử một lần có hay không khí. Nàng cảnh cáo tất cả nhân tuyệt đối không thể đi nơi đó trực tiếp đốt lửa, phải dùng nhất đồ chứa đựng tới chuốc khí, sau đó tại đốt lửa thử một lần, nếu như dịch đốt chính là có khí, thuyết minh bồn khí đốt bình thường hoạt động.

    Bên Tần gia, dệt phường như cũ, hoạt động bình thường. Mà gia lý, dưỡng thực trường cũng bình thường, Tú Dao lại bắt đầu thu xếp ngao đường, còn tìm không thiếu nhân tới giúp đỡ. Bởi vì còn không có chính thức bắt đầu, bất quá là chính mình gia thử một lần, liền cùng trong ngày thường đại gia lẫn nhau giúp đỡ một dạng, là không cần cấp tiền công.

    Cây củ cải đường đã sớm thu hồi lại, đô thiết đầu thiết vĩ xử lý hảo, từng đống mã ở trong lều.

    Tần Đại Phúc hòa Tần Nhị Quý mấy người đẩy nhất đóa đi ra, nhượng mấy phụ nữ phụ trách tẩy sạch sát ti. Sau đó mặt khác có nhân thiêu nửa nồi nước, đem cây củ cải đường ti hạ nồi quá cút ngay thủy, vẫn đem cây củ cải đường đô ngao lạn, tái dùng đại cái vợt sao đi ra phóng nhất khối đại bao đồ da thượng, treo tại đã sớm làm hảo giá gỗ thượng, tiếp đại nồi sắt đem cây củ cải đường cặn bã lý hàm lượng nước đô nặn đi ra, như cũ lưu vào trong nồi.

    Sau đó tiếp theo nhóm lửa, đem nồi lý chất lỏng vẫn thiêu được ùng ục ùng ục cút ngay, một bên nhóm lửa, một bên quấy, thẳng đến bốc lên màu vàng bào bào. Tú Dao dùng nhất căn trường đũa chọn chọn, gặp bắt đầu kéo, liền nói: "Thím, tiểu đốt lửa đi."

    Nhóm lửa bà nương liền rút ra mấy căn hoa sài, đem táo hố lý hỏa lực giảm nhỏ, Tú Dao nhượng Tần Đại Phúc mấy tiếp theo quấy vẫn ngao, đẳng thủy cơ bản làm, sau đó tiếp theo tiểu hỏa ngao. Ngao được thành dịch thể sền sệt, đáy nồi cơ hồ muốn hồ thời điểm, Tú Dao nhanh chóng nhượng Tần Đại Phúc đẳng nhân đem nước đường múc đi ra, phóng tại nhất chỉ đại men bồn lý.

    Bên kia nàng đã nhượng Liễu thị đẳng nhân thiết một vài đào bô, mứt hạnh, nho khô, hạch đào nhân, xào đậu phộng, hạnh nhân, hạt dưa đẳng tiểu thực phẩm. Bên này nàng giáo Tần Nhị Quý dùng nhất cái muỗng nhỏ múc đường, sau đó ấn nhất khối tiểu thực phẩm vào trong, đẳng mát chính là bất đồng fructoza.

    Lộng hảo đường đô hong ở trên một cái án tử, mặt khác còn làm một vài tiểu chén đường hòa bản đường, đô do Liễu thị mang nhân trông giữ, mát thấu làm liền thu vào điếm bao đồ bồn lý phóng lên.

    Đệ nhất nồi ngao hảo, này chỉ là Tú Dao vật thí nghiệm, cảm giác không kém nhiều nàng lại nhượng nhân tiếp theo ngao đệ nhị nồi.

    Này một lần nàng vẫn như cũ là nhượng nhân nấu cây củ cải đường, bất quá này một lần nàng gia một vài người khác không biết đông tây, na chính là vôi nhũ, nàng tự nhiên sẽ không nói cho người khác là cái gì. Đáy nồi hạ tiếp theo nhóm lửa ngao canh, sau đó vẫn là đem cặn bã lọc, nối nghiệp tục ngao, này một lần cần không ngừng hướng ngoại phiết ra phù bọt, đem phù bọt ngã vào nhất chỉ đại muôi vớt thượng, lịch ra canh suông đồ dự bị. Ngao được lợi hại thời điểm, chè quay cuồng, tựa hồ muốn xuất hiện một dạng, Tú Dao thêm vào một vài dầu cải, phòng ngừa nó quá phận bốc lên. Vẫn ngao vẫn phiết phù bọt, đẳng không kém nhiều thời điểm liền đem nồi trung canh suông múc đi ra đồ dự bị, phía dưới cặn bã lần nữa dùng bao đồ chèn ép lọc, canh suông đồ dự bị.

    Sau đó tái đem tất cả canh suông đô để vào khác nhất miệng quốc nội tăng nhiệt ngao chế, Tú Dao thời khắc nhìn chòng chọc, đẳng đường kéo trình độ không sai, lấy ra nhất điểm tới nắn vuốt, sau đó lại múc nhập hạ một cái chảo tiếp theo ngao, như thế tiếp theo, nhất cho đến cuối cùng nhất non nồi, lúc này nguyên bản nhất đại nồi nước đường chỉ còn lại nhất cái nồi.

    Như thế không ngừng lặp lại ngao, Tú Dao liền nhượng nhân đem na chút nước đường đô tồn tại nhất chỉ chỉ đồ dự bị đại nồi lý.

    Liên tiếp vài ngày, Tú Dao nhượng cha mang nhân đem gia lý cây củ cải đường nhiều ngao thành nước đường, tiến hành vôi thủy lắng đọng lại đẳng trình tự làm việc, đô tồn ở trong nồi.

    Này nhật chính bận việc, đột nhiên Cố Ninh hòa Phùng Hạo Nhiên liền tới, vừa vào cửa Phùng Hạo Nhiên liền hô: "Liễu ma ma, các ngươi gia làm cái gì ni, thế nào như vậy ngọt lục đạo tiên tôn toàn văn đọc."

    Liễu thị vội đi tiếp đãi, lẫn nhau hỏi hảo liền thỉnh bọn hắn tiến ốc, hai người lại không chịu, mà là nhượng gã sai vặt ở bên ngoài đẳng, bọn hắn vào trong tham quan.

    Hai người cũng không nghĩ quấy rầy người khác, liền ở bên cạnh xem xem, Phùng Hạo Nhiên kinh ngạc mà nói: "Các ngươi ngao đường ni."

    Cố Ninh cũng có điểm ngoài ý muốn, lẽ ra thị diện thượng đường căn bản không quý, na chút đường mạch nha, hắc đường cát, đô rất tiện nghi, đường trắng rất quý, khả bình thường nhân gia cũng sẽ không mua ăn. Hắn cũng không quá minh bạch Tú Dao gia vì sao muốn làm đường, hắn hỏi Tú Dao, "Này là muốn bán không?"

    Tú Dao bận việc được đầu óc choáng váng, tiểu mặt thượng còn dính từng đoàn khói bụi, chỉ nhất đôi mắt thủy lượng lượng, nàng cười nói: "Đúng nha, chúng ta muốn nghĩ biện pháp làm đường trắng ni, đường trắng hảo bán."

    Phùng Hạo Nhiên khoa trương a một tiếng, "Dao Dao, ngươi đi đường phường trộm sư?"

    Tú Dao lắc đầu, "Mới không ni."

    "Na ngươi thế nào biết? Đô nói làm đường trắng phương pháp chính là phương thuốc bí truyền không ngoại truyền ni." Phùng Hạo Nhiên rất là hiếu kỳ.

    "Ta nằm mơ mộng tới." Đô nói là phương thuốc bí truyền, nàng đương nhiên cũng không thể tùy tiện ngoại truyền, nàng kỳ thật là không nghĩ giải thích quá nhiều, hì hì nhất cười, liền đương là phương thuốc bí truyền không thuận miệng nói hảo.

    Phùng Hạo Nhiên gặp nàng đối chính mình không thẳng thắn liền ai nha một tiếng, tuấn dung vo thành một nắm, "Dao Dao, hảo Dao Dao, ngươi không thể như vậy keo kiệt, ta lại sẽ không khai đường phường, ngươi liền nói cho ta đi."

    Cố Ninh xuất thanh giải vây: "Hạo Nhiên, ngươi hiểu cũng không dùng được, không muốn hỏi, này là nhân gia phương thuốc bí truyền ni."

    "Ta bảo chứng bảo thủ bí mật." Phùng Hạo Nhiên vẫn như cũ bất tử tâm.

    Tú Dao cười nói: "Về sau chờ ta kiếm tiền tái nói cho ngươi."

    Cố Ninh nhìn nàng một cái, nói: "Nếu là có thể làm đường trắng, có thể giao phó bến tàu, bán đi tây dương là tối kiếm tiền, còn lại có thể tại cảnh nội bán."

    Tú Dao tưởng tượng, như vậy càng hảo ai, không nghĩ đến nơi này cũng có thể làm xuất khẩu sinh ý, "Đa tạ Cố Ninh ca ca chỉ điểm." Nàng chạy đi dùng chén trang một vài fructoza, bưng đi ra, "Đi đi, chúng ta đi bên ngoài nói chuyện, trong này hương vị quá sặc." Hơn nữa cũng nóng hầm hập, rất khó chịu.

    Mấy nhân trở lại trong phòng, Tú Dao cấp bọn hắn ngâm trà, lại cầm chính mình gia yêm chế mứt mứt táo cấp bọn hắn ăn, đại gia nói chuyện.

    Lúc nói chuyện Tú Dao biết bọn hắn là tới xem xét hà đạo, xác thực nói là Phùng Hạo Nhiên bồi Cố Ninh tới.

    Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Năm nay mùa đông lại muốn ra phu, muốn tiếp theo tu sông, Cố Ninh đã bang bọn hắn vẽ sông tuyến đường đồ ni, đến lúc đó liền muốn từ Đào Nguyên thôn đi."

    Tú Dao vui mừng nói: "Thực sao? Muốn là như vậy, Cố Ninh ca ca ngươi chính là chúng ta đào nguyên này đó thôn xóm đại cứu tinh ni, chúng ta rốt cuộc không cần sợ không thủy." Toàn tỉnh đại hạn, hoàng hà đô thấy đáy na cái là ngoại lệ.

    Cố Ninh cười hơi hơi, "Này khả không phải ta công lao, là đại gia nghị định."

    "Đánh đổ đi, không có ngươi cấp bọn hắn sông đồ, bọn hắn ở đâu nghị định đi?" Phùng Hạo Nhiên nhất châm kiến huyết.

    Lần này bọn hắn đi Chu gia còn có sự tình, cũng không có lưu cơm, Cố Ninh sắp đi thời điểm quản Tú Dao gia muốn mấy cân hạt bắp mầm mống. Bởi vì nguyên vốn là vi thông dụng, cũng không phải vi mỗ nhất gia tới kiếm lời, cho nên Tú Dao thoải mái hào phóng cấp thêm một vài.

    Nàng còn đem chính mình sau lại tổng kết một vài chủng hạt bắp kinh nghiệm giao cho hắn, đô tại nhất sách vở tử thượng.

    Cố Ninh xem na thượng diện xinh đẹp tiểu giai, tuy rằng không phải bút lông chữ, lại là cũng đỉnh hảo xem, nhẫn không được khoa nàng lưỡng câu.

    Lại là nhượng Tú Dao hồng mặt, liên nói chính mình chính là hỏng lộng.

    Cố Ninh đối nàng khẳng khái rất là cao hứng, từ khi nàng biết làm mạch xước tử liền giao cho thợ đan tre nứa sư phụ bắt đầu, hắn liền cảm thấy nàng là cái phi thường đại độ khẳng khái nhân ta hồ tiên lão bà toàn văn đọc.

    Hắn đạo tạ, liền hòa Phùng Hạo Nhiên ngồi xe cáo từ, Tú Dao hòa Liễu thị tiếp theo đi giúp đỡ ngao canh.

    Bận việc xong rồi này đệ nhất đạo trình tự làm việc, phía dưới liền không cần như vậy nhiều nhân, Tú Dao nhượng nương đem làm hảo một vài kẹo phân cho tới làm giúp, nhất nhân phân mấy cân trở về, đại gia tự nhiên cao hứng rất, đô nói năm nay quá niên không cần mua đường.

    Mặt khác, còn bị một vài, nhượng Tần Hiển mang đi cấp tiên sinh, mặt khác nhượng Tần Nghiệp mang đi dệt phòng một vài, tống đi ông ngoại gia một vài, còn muốn tống cấp Nhậm tiên sinh một vài. Tuy rằng nhân gia đô có, khả chính mình gia làm, dù sao là cái tâm ý.

    Cố Ninh hòa Phùng Hạo Nhiên vừa mới tới nói quá muốn đào sông, trong này liền tới nhân yêu cầu thôn dân nhóm ra phu, Tần gia đã phân gia, như vậy mỗi gia đô muốn ra lao động, Tần Nhị Quý phải đi, Tần Tam Thuận không nghĩ đi, khả cũng không biện pháp, về phần Tú Dao gia, nàng đã sớm cùng cha mẹ thương lượng quá, gia lý cần nhân, quyết đoán cầm tiền mua. Có tiền không hưởng thụ, không ăn không uống, không mướn nhân làm giúp, không tiêu tiền thoát lực dịch, còn cả ngày chính mình vội vội vàng vàng mệt sống mệt chết, na kiếm tiền không phải kiếm đần sao.

    Tần Đại Phúc giao tiền cấp lý chính, cho nên Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp nhiều không cần đi xuất lực dịch, Chu lý chính thiếu không được lại cảm khái một vài, mà thôn dân nhóm cũng là nói cái gì đô có. Nhân gia Tần gia trước kia cùng được nhiều người biết tới, cơm đô ăn không nổi, hiện tại khả hảo, một chút có tiền, liên ra phu đô có thể tiêu tiền mua.

    Đại gia cũng triển khai nghiên cứu Tần gia giàu có lên nguyên nhân, tối hậu xét đến cùng, chính là phân gia!

    Hiện tại đã là nông nhàn, không chỉ là Đào Nguyên thôn, thậm chí là chung quanh thôn xóm đô nhấc lên nhất cổ phần tăng nhiệt!

    Đương nhiên, này đó Tú Dao không biết, nàng chính vội được đầu óc choáng váng ni.

    Nàng hiện tại nhượng cha hòa đại ca giúp đỡ nghiên cứu na cái bùn đất thủy lâm ngói lưu tẩy màu kỹ thuật ni, nàng bắt đầu cho rằng chỉ cần là bùn đất liền được, cho nên dựa theo ghi chép biện pháp tới lúc lúc.

    Bất quá thí nghiệm nhiều lần, phát hiện có chút bùn đất là không dùng được, muốn chọn, tối hậu nàng từ phượng hoàng sơn đào được một vài bùn đất thổ, rốt cuộc thí nghiệm thành công.

    Nàng trước đem bùn đất ngâm nước, sau đó dùng vải xô lọc, đem hạt cát đẳng đô lọc đi, dùng tối nõn nà nước bùn đồ dự bị.

    Tái đem nước đường ngao mở, sau đó rót vào ngói lưu lý, ngói lưu đặt tại vạc sứ thượng diện, vạc sứ cũng hai mặt đô đồ quá cây trẩu tất, ngói lưu phần dưới khổng dùng mạch thảo nhét trụ, nước đường đổ vào hậu liền bắt đầu ngưng lại. Sau đó đem mạch thảo lấy ra, tái đem lọc hảo bùn đất thủy lâm nước đường, sau đó đem ngói lưu đọc thuộc lòng nhượng bùn đất che lại, nhượng kỳ không thông khí.

    Nước đường sắc tố bị bùn đất thủy hoà tan, chậm rãi liền từ ngói lưu phía dưới tiểu khổng nhỏ vào vại lý, đem ngói lưu tịnh trí ở trên vại diện giá gỗ thượng, không kém nhiều tịnh trí mười ngày tả hữu.

    Nước đường đã bị toàn bộ phân chia quá, tiến hành triệt để phân tầng, ngói lưu tối thượng tầng có thật dày nhất tầng sương trắng, na chính là tuyết trắng bạch đường cát, phía dưới là màu vàng trắng một vài đường nâu, tối phía dưới là màu nâu đường đỏ.

    Mà vạc lớn bên trong đường, thượng diện chính là phát hắc đường đỏ, tối phía dưới bùn lầy, đường đỏ linh tinh đô có, tuy rằng không thể thức ăn, cũng tối hảo phân. Đến lúc đó chồng chất lên men, có thể dùng tới làm ra vẻ vật phân bón lót, Tú Dao nhượng cha đô toàn tại ủ phân địa phương lưu đồ dự bị.

    Trải qua hơn một tháng bận việc, Tú Dao hòa Tần Đại Phúc đẳng nhân đem gia lý na chút nước đường đô làm thành tuyết trắng đường trắng, đô là hiện ở trên thị trường tối hảo đường trắng. Mặt khác trong lúc này Tú Dao cũng chế tác một vài đường phèn, chính là đem đường trắng tăng nhiệt thủy ngao mở, sau đó gia nhập nhất định tỉ lệ sữa đậu nành làm rõ lắng đọng lại, lướt qua phù bọt lọc đi cặn bã, đem canh suông phóng vào trong nồi tiếp theo ngao chế, đãi hỏa hầu không kém nhiều thời điểm liền ngã vào vạc sứ nội, vại nội đã sớm thùy nhập một vài dây nhỏ. Tối hậu đem vại phóng ở trong nhà, tiến hành tự nhiên nguội lạnh hạ nhiệt độ, online liền bắt đầu có đường phèn kết tinh, không kém nhiều mười ngày tả hữu, kết tinh cơ bản hoàn thành. Lúc này sẽ có lớn lớn nhỏ nhỏ không đẳng đường phèn, đại có thể có mười mấy cân, nhỏ cũng có tiểu vài hạt.

    Đem đường phèn hòa mẫu dịch chia ly, đường phèn muốn cầm đi ngày hạ bạo chiếu, hoặc giả phóng ở trong nhà sấy chế, thừa lại mẫu dịch có thể chế tác phiến đường phèn, cũng sẽ không lãng phí đi.

    Tú Dao tổng cộng làm ba trăm cân đường trắng, hai trăm cân đường phèn, mà gia lý cây củ cải đường cơ bản dùng hết.

    Tú Dao năm nay vốn chính là nghĩ thí nghiệm một chút, nếu như thành công, na nàng liền muốn chính thức khai đường phường, sau đó chính mình gia sẽ không chủng cái gì cây củ cải đường, tự nhiên là cùng người khác gia hợp tác.

    Nàng cùng bọn hắn dự định chủng nhiều ít cây củ cải đường, nàng cấp nhiều ít giá tiền, bọn hắn đô thiết hảo, nàng tiêu tiền mua xích đường. Đẳng bán tiền, tái tiến hành cuối cùng tính tiền.

    Nếu như xuất khẩu thuận lợi, na nàng đường phường đem so với miến, dệt phường càng có thể tạo phúc thôn dân, nhượng bọn hắn cùng sống thật tốt. Dù sao này đó nông hộ, tối chắc tay vẫn là loại rau.

    Chớp mắt thiên đã rất lãnh, cơ hồ duỗi không xuất thủ, nhất trận tuyết lớn hậu Tú Dao gia cơ bản liền có thể miêu đông. Như hôm nay tử hảo, không tất yếu lâu thảo, gia lý than đá than củi đô thiêu không xong, trừ bếp lò, lồng sưởi, còn thiêu cháy giường đất, địa long, ốc lý ấm áp, liên áo bông đô không cần xuyên.

    Trương thị nguyên bản bởi vì phân gia, trong lòng vui sướng, nghĩ đi khuê nữ gia trụ mấy ngày hảo lúc lắc trượng mẫu nương khoản, kết quả đi mới một ngày liền cấp đông lạnh trở về. Vừa đến gia liền chạy tới Tú Dao, đi sẽ không chịu về nhà, tại nơi đây trụ ăn uống, nói ra cho oai bồi Liễu thị giải buồn ni.

    Mà Liễu thị mới không như vậy rảnh rỗi, nàng vẫn vội cấp Tú Cần làm tiểu hài nhi xiêm y vớ giày, xuân hạ thu đông làm vài bao đồ vẫn là không chịu ngừng nghỉ. Trương thị xem tâm đau, ngại nàng lãng phí, "Gả ra đi khuê nữ, ngươi còn như vậy tiêu pha."

    Liễu thị lại là nghĩ lưu lại cấp đại nghiệp tức phụ, khả Hứa Nhị Ny còn không có động tĩnh ni, nàng cũng gấp gáp, bất quá nàng tự nhiên sẽ không biểu lộ đi ra.

    Trương thị nói thầm: "Đại Nghiệp nương, ngươi nói na cái nhị ny, có thể hay không không thể sinh dưỡng a."

    Liễu thị nói: "Nương, ngươi nhiều lo, ngươi xem đại nghiệp tức phụ mông đít đại đại, thế nào hội không sinh dưỡng ni, ta xem rất có thể sinh dưỡng mới đúng."

    Trương thị than thở nói: "Hắn tam nương nương nói không thể sinh ni."

    Liễu thị không nghe thanh, hỏi nàng nói cái gì, Trương thị vội nói: "Không cái gì, ta chính là nghe người ta nói thầm chút oán trách, chỉ định là ta gia sống tốt, bọn hắn đỏ mắt ni."

    Hiện tại Liễu thị gia sống tốt, Trương thị không kéo xuống, ăn uống đô không lo, cả ngày còn có tiền tiêu vặt —— Liễu thị cấp, cũng đủ nàng tiêu vặt, nghĩ toàn hạ cấp Tần Tam Thuận cũng không nhiều ít, nàng tiểu ngày thích ý hết sức. Chỉ là tối gần nghe không thiếu oán trách, đô là về Tần Nghiệp tức phụ khả năng sẽ không sinh dưỡng vấn đề, lời này vẫn là lão tam tức phụ nghe tới, nói là đại cô tỷ nhượng nhân nhắn tin trở về, nói Hứa Nhị Ny không thể sinh dưỡng, nếu không nhân gia không thể gả cấp nhất cái tàn phế.

    Đương nhiên, hiện tại Tần gia ngày hảo, có tiền, tay tàn không tính cái gì sự việc. Khả trước chính dựa vào xuất lực khí thời điểm, nếu như thực là này loại tình huống, na cũng chưa chừng ni.

    Bất quá nàng biết Liễu thị tính tình, bây giờ nàng cũng không dám trực tiếp nói, sợ bị Liễu thị không thích, về sau liền không như vậy nhiều ưu đãi cầm.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Đẩy cửu tử đại nhân tân văn, hiện ngôn, này nữu liền không cần giới thiệu đi, trực tiếp thượng link:

    Bạch hoa sen, lăn thô!

    Này danh tự bá khí mười phần, văn án cũng rất bá khí trắc lậu!

    Ngắn gọn bản:

    Hỏi: Thế nhân lừa ta, phỉ báng ta, khi ta, hại ta, làm sao xử?

    Đáp: Ngươi liền khinh nàng, tiện nàng, nhục nàng, miệt nàng, xem đúng thời cơ giết chết nàng!

    xx bản:

    Có một loại ngươi không cách nào lý giải thần kỳ sinh vật:

    Nàng có nhất song như sương mù như mộng nhãn tình, như thỉ bình thường lãng mạn ôm ấp tình cảm.

    Tiểu cường một dạng đánh không chết tinh thần, cỏ dại một dạng lệnh nhân ưu thương mệnh cách,

    Chung quanh chỉ cần là giống đực sinh vật đô hội yêu nhằm nàng, không yêu nhằm nàng nhất định là ác độc nam phụ nữ phụ,

    Luôn luôn tại "Vô ý" gian đem nàng mặt đối lập nhân lộng sống không bằng chết, thê thảm vô cùng.

    Không may là, Tô Cẩn liền không yêu nhằm nàng. May mắn là, Tô Cẩn quyết định tống nàng đi chết.

    Thích xem hiện ngôn thân, có thể đi cất chứa đẳng dưỡng phì.

    Đệ nhất quyển 211 lẫn nhau thăm dò

    Này nhật Tú Dao nhượng Tần Đức Tài tống nàng đi Sa Hà thôn, nàng thuận tiện mang nhất bao đường trắng, Tần Đức Tài tức phụ tại dệt phòng, cũng kiếm không thiếu tiền, bây giờ bọn hắn dựa vào Tú Dao gia, cũng quá thượng hảo ngày. Hiện tại cùng Tú Dao liền tượng người một nhà, lại là so Tần Tam Thuận gia hảo không biết bao nhiêu lần.

    Mặt khác Tào Nguyệt Liên công bà đối nàng cũng hảo khá nhiều, còn nhượng Tần Đức Tài cấp mang hộ rau ngâm đi, cấp tức phụ thay đổi khẩu vị.

    Hai người đến dệt phường, gõ cửa, mở cửa là Tú Nhàn, nàng khuôn mặt đỏ ửng, Tú Dao hỏi: "Nhị thư, nơi này của các ngươi rất lãnh nha." Có thời điểm lạnh nóng không đều, nhân mặt mới như vậy hồng ni.

    Tú Nhàn cười nói: "Mới không ni, nóng hầm hập, đô không cần xuyên dầy áo bông ni, canh cửi nhất điểm đô không hại sự việc."

    Mấy người vào trong, Tú Dao xem đông sương môn khẩu đứng người thanh niên, nàng nhìn qua đi thế nhưng là Từ Chấn Nghi. Nàng lạ lùng nói: "Từ gia ca ca thế nào ở trong này?"

    Không đẳng Tú Nhàn nói chuyện, Từ Chấn Nghi vội tiến lên, đại gia kiến lễ, Tần Đức Tài tự đi xem nàng tức phụ, Từ Chấn Nghi cười nói: "Ta nương hòa thím để cho ta tới nhìn xem Tú Nhàn, thuận tiện tống điểm khô cá, chính mình gia phơi nắng."

    Muốn là nói trước kia Tú Nhàn tại từ quả phụ gia làm sự, Tú Nhàn nhận thức Từ Chấn Nghi, Tú Dao cũng không hiểu có gì. Khả hiện tại nhị thư đô không đi, Từ Chấn Nghi còn tới đây xem, Tú Dao liền cảm thấy có vấn đề.

    Chủ yếu hắn không phải tiện đường, nếu như quan hệ hảo, tiện đường nhìn xem, còn nói vậy quá khứ, hắn là đặc ý đến, vẫn là hắn nương hòa thím nhượng tới. Ai biết phải hay không là hắn nương hòa hắn nhượng tới?

    Lúc này Tú Dung từ chính ốc đi ra, đối Tú Dao nói: "Tú Dao, ngươi tới!"

    Tú Dao cùng Từ Chấn Nghi cáo từ, sau đó đi tìm tam thư, Tú Dung lạp nàng, bước nhanh tiến gác xép, còn quay đầu nhìn thoáng qua nhị thư hòa Từ Chấn Nghi.

    Tú Dung đóng lại phòng bếp môn, đối Tú Dao nói: "Ngươi nói nhị thư thế nào hồi sự, thế nào chính mình trêu chọc nam nhân tới, thực là, ta đô né tránh ra na cái Kinh Lượng, lại đến Từ Chấn Nghi."

    Tú Dao cười nói: "Tam thư, từ gia ca ca chính là tới tiện đường nhìn xem."

    Tú Dung cười lạnh, "Tiện đường cái rắm, ngươi không xem hắn na cái ân cần dạng, ta xem hắn tám phần là đối nhị thư có ý tứ. Ta nói với ngươi, ngươi nên nói chút với nương, ta không thể đáp ứng như vậy chuyện chung thân."

    Tú Dao lạ lùng nói: "Từ gia ca ca cũng không cái gì không hảo đi." Muốn là nhị thư vui sướng, nàng không phản đối, ngược lại vui mừng thấy sự thành công.

    Tú Dung gấp, "Ta còn cho rằng ngươi nhãn tình lượng ni, ngươi không biết này cái từ gia sao, trước kia cảm thấy điều kiện còn có thể, na cũng là so trước kia ta gia, hiện tại hắn thế nào so với chúng ta? Gia lý không mấy mẫu đất, còn vài vị huynh đệ, chỉ sợ bọn họ cưới vợ đô không tiền, muốn là dỗ nhị thư thượng thủ, chẳng những không cần sính lễ, chúng ta hoàn cấp dày đồ cưới, về sau dựa vào ta gia, còn có thể được khác tiện nghi, ngươi nhìn xem na cái Tống Uyển Nhi, bọn hắn không phải là như vậy học thư tùy tiện ngoạn ngoạn!"

    Tống Uyển Nhi hiện tại cũng tại canh cửi ni, nàng nam nhân cũng thường xuyên tới Tần gia kiếm cơm ăn, tìm việc làm, bất quá hết ăn lại nằm cũng là ra danh, Liễu thị hòa Tần Đại Phúc cũng nể tình thân thích, cấp hắn cơ hội bãi.

    Tú Dung là tối không chấp nhận được nhân gia chiếm tiện nghi, "Ngươi xem chúng ta cùng thời điểm, bọn hắn ai tới quản chúng ta, hiện tại chúng ta có tiền, nhất cái cái cùng là ruồi bọ một dạng nhìn chòng chọc đi lên, thực là nhượng nhân nôn mửa."

    Tú Dao tuy rằng đồng ý nàng nhất bộ phận nội dung, nhưng cũng không đồng ý một bộ phận khác, "Tam thư, nhị thư này vụ việc, còn không nhất định ni. Tái nói, nhân gia từ gia ca ca không phải tới chiếm tiện nghi, trước nhân gia liền cấp chúng ta giúp đỡ ni. Chu tứ nãi nãi cấp giới thiệu, từ thím gia cũng cấp nhị thư không thiếu tiền công ni."

    "Phi, liền như vậy nhất lưỡng bách tiền, so khởi bọn hắn hiện tại từ ta gia được sao?" Tú Dung xem Tú Dao giúp bọn hắn nói chuyện, có chút gấp gáp.

    Mà Tú Dao luôn luôn là nếu như chính mình cực khổ thời điểm nhân gia cấp nhất điểm trợ giúp, nàng liền muốn cấp nhân gia thập phân một trăm phần trăm, nếu như chính mình khó khăn thời điểm nhân gia bỏ đá xuống giếng, na liền tính na nhân tái thê thảm tái đáng thương nàng cũng hội làm như không thấy, nàng cũng là người hiện thực.

    Từ trước nàng hòa Tú Dung vẫn đô là đỉnh phù hợp, hiện tại phân kỳ càng ngày càng nhiều, Tú Dung đô có chút giận nàng.

    Tú Dao nói: "Tam thư, như vậy đi, ta thăm dò một chút nhị thư. Nếu như nàng không na cái tâm tư, liền không sợ. Nếu như nàng có na cái tâm tư, na chúng ta liền đừng cường quản."

    Dù sao nhị thư rất khả năng không phải cái ngại bần ái phú, cũng sẽ không lưu ý nhiều ít tiền, liền xem hiện ở trong nhà có tiền, nhị thư cũng không hảo ăn cũng không hảo xuyên, vẫn là vùi đầu khổ làm. Cho nên Tú Dao cảm thấy nhị thư là người không giống bọn họ, nàng có chính mình theo đuổi, cũng có chính mình niềm vui, cần nhất cái có thể cùng nàng cộng minh hòa cùng nhau phân hưởng nhân xuất hiện.

    Tú Dung rồi lại không hiểu nàng tâm tư, chỉ hảo nói: "Na cũng thành, khả nếu là nàng có, ta cũng muốn nói cho nương. Nhượng cha mẹ quyết định."

    Tú Dao chỉ hảo đồng ý.

    Nàng lạp Tú Dung ra đi, nhị thư hòa Từ Chấn Nghi ở trong viện tử nói chuyện ni, Tú Dao cười nói: "Nhị thư, nhượng từ gia ca ca lưu lại ăn cơm, ta mang thượng hảo lớp đường áo ni."

    Tú Nhàn nhất nghe có lớp đường áo, lập tức kêu gào muốn xem, nàng khả biết này cái lớp đường áo có nhiều đắt hơn hảo ni, này vài ngày gia lý ngao đường, nàng vốn muốn đi, khả dệt phòng tối gần vội thật sự, lại thêm mấy cái máy dệt, nàng quả thực muốn vội choáng.

    Tú Dao nhượng nàng đi với Tú Dung uyên tử lý tìm, nàng tắc hòa Từ Chấn Nghi tùy ý liêu, hỏi chút hắn sinh hoạt hòa sự nghiệp trạng huống. Nguyên bản Từ Chấn Nghi đương binh, bất quá hắn lại là có thể định ngày về nhà, nói là quá niên còn muốn Linh Sơn vệ.

    Tú Dao cười nói: "Linh Sơn vệ lời nói, ta lại là nhận thức người, hắn cũng tại nơi đây ni." Nàng nói là Tề Phong hòa Lý Tồn Cửu, Lý Tồn Cửu vi nhân khoan dung hào phóng, sinh được lại anh tuấn khí phái, nàng đến nay ký ức hãy còn mới mẻ.

    Từ Chấn Nghi nhất nghe, vui mừng nói: "Na khả muốn Tú Dao giúp đỡ tiến cử ni."

    "Ta lần này mang đường trắng tới, vừa vặn muốn đi thử thời vận, nhìn xem hắn tại không ở đây." Tú Dao nói liền đi với Từ Chấn Nghi ốc lý, nàng đem na chút đường trắng cầm ra hơn phân nửa tới, thừa lại cấp nhị thư hòa tam thư ăn.

    Nàng cùng gia nhân nói một chút, sau đó hòa Từ Chấn Nghi ra cửa, đi trước bái phỏng Thường bà bà, nàng được phong hàn, không thể nấu cơm, liền tại gia nghỉ ngơi ni. Từ Chấn Nghi ở bên ngoài đẳng, Tú Dao chính mình vào trong.

    Thường bà bà nằm ở trên giường đất, nhìn thấy nàng tới, cho rằng chính mình mắt viễn thị ni, lập tức lên chiêu hô.

    Tú Dao vội ấn chặt nàng, "Thường bà bà, ngươi nằm đi, ta rót nước cấp ngươi uống. Ta gia chính mình làm một vài đường trắng, tống cấp ngươi một vài." Nàng đi tìm nhất cái chén sạch, đảo một vài đường trắng cấp nàng, có thể xả nước uống.

    Thường bà bà vui mừng bất tận, lại muốn cầm điểm tâm cấp Tú Dao ăn, Tú Dao tự nhiên từ chối khéo.

    Tú Dao lại quan tâm một phen, Thường bà bà nói Tú Nhàn mỗi ngày tới cấp nàng tống cơm, thiêu giường đất, chính mình nhất điểm thụ không đến ủy khuất, thư thái thật sự, lại tạ các nàng thư muội tâm thiện Vân thị truyền kỳ tối tân chương và tiết.

    Tú Dao cười nói: "Thường bà bà, chúng ta là không đánh không quen nhau, ngươi hoàn cấp chúng ta hoa chủng ni. Chúng ta bây giờ chủng tại tân gia nơi đó, đô khai được hảo ni."

    Thường bà bà tự nhiên vui mừng, nói mấy câu, Tú Dao liền hỏi Tề Phong.

    Thường bà bà nói: "Tề Phong na hài tử, vội ni, hắn đem hắn nương tiếp đi trong huyện, liền không rất có thời gian trở về. Bất quá Tiểu Thất tử lại là trở về vài lần, nga, hắn tại gia ni."

    Tú Dao nghe Tề Phong không tại hơi có chút thất vọng, lại nghe Tiểu Thất ở đây, vội hỏi hắn gia địa chỉ.

    Từ nơi này của Thường bà bà được tín, Tú Dao liền đi tìm Tiểu Thất, Tiểu Thất xem thấy nàng rất cao hứng, chỉ là thấy Từ Chấn Nghi lại có điểm địch ý.

    Tú Dao vội cấp hắn tiến cử, nói Từ Chấn Nghi thân phận, Tiểu Thất nhất nghe là hòa Tú Dao nhị thư nhận thức, liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, đối hắn lập tức rất hữu hảo lên. Tú Dao để lại cho hắn một vài đường, sau đó liền cáo từ.

    Trở về thời điểm, Tú Dao đối Từ Chấn Nghi nói: "Từ gia ca ca, chờ ta xem thấy Tề Phong, liền nói với hắn ngươi tình huống, đến lúc đó các ngươi nhận thức, tại ngoại địa, cũng hảo cùng nhau phù trợ."

    Từ Chấn Nghi cảm ơn, sau đó liền cùng nàng cáo từ.

    Tú Dao nói: "Từ gia ca ca, ngươi không lưu lại ăn cơm sao, vẫn là đi theo ta nhị thư nói một tiếng đi."

    Từ Chấn Nghi cười nói: "Không cần." Nói liền đi.

    Tú Dao trở lại dệt phường, nói với nhị thư, Tú Nhàn cũng không có cái gì khác thường biểu tình, chỉ đúng a một tiếng, "Hắn đi? Không phải nói lưu lại ăn cơm sao?"

    Tú Dao cười nói: "Khả năng có sự đi."

    Tú Nhàn liền không tái hỏi, như cũ bận việc sự tình, cũng không có cái gì minh hiển biểu tình, liền hảo tượng đối Từ Chấn Nghi nhất điểm đô không liên quan tâm một dạng.

    Tú Dao nhìn Tú Dung, cũng hiểu được khả năng Tú Dung đối nhân địch ý quá minh hiển, Từ Chấn Nghi rất hiển nhiên cảm giác được. Nàng hi vọng tam thư không muốn khéo quá thành vụng, nhượng nhị thư ngược lại bởi vậy đối Từ Chấn Nghi có hảo cảm ni.

    Ăn cơm, thư muội mấy ở trong nhà nói lặng lẽ lời nói, nói liền đến trên thân đại thư và con nàng.

    Tú Dao đem Liễu thị tối gần sự tình giảng giảng, "Nương vội được đô choáng đầu, so các ngươi đô vội ni. Làm hảo nhiều hảo nhiều tiểu y phục, còn nói đại tẩu không có động tĩnh, nếu không liền có thể lưu lại một vài."

    Tú Dung xem nhị thư, cười nói: "Nhị thư, ngươi hâm mộ không hâm mộ đại thư a, đại thư phu chẳng những nhân anh tuấn tiêu sái, gia thế cũng hảo, đại thư thư gả đi không lo ăn không lo xuyên, còn không cần làm việc gì. May mắn là tại ta gia, nếu không cùng nhị cô tam cô dường như, chỉ có thể gả cấp như vậy cùng nhân gia, khả thế nào xử lý a."

    Tú Nhàn không cho là đúng mà nói: "Na có cái gì thế nào xử lý, ra sức làm việc thôi. Có khí lực còn có thể đói chết nha."

    Tú Dung cấp Tú Dao đưa mắt ra hiệu, Tú Dao liền xúm lại, lạp nhị thư cánh tay, "Nhị thư, ngươi lặng lẽ nói cho ta hòa tam thư, ngươi có không có người trong lòng nha, chúng ta bảo chứng không nói cho nương hòa cha."

    Tú Nhàn rõ ràng nói: "Không, thế nào, các ngươi có người trong lòng lạp? Nói nghe một chút a, ta cũng không nói cho người khác."

    Tú Dao cấp Tú Dung nháy nháy mắt vài cái, cười nói: "Nhị thư, ta mới nhiều đại a, thích cái gì nhân a."

    Tú Nhàn cười nói: "Ta xem na cái Phùng Hạo Nhiên a, Cố Ninh a, đô rất tốt."

    Tú Dao không cái gì, Tú Dung gò má lại hồng, nàng vội quay đầu lại, giả vờ tìm mứt hoa quả ăn.

    Tú Dao nói: "Nhị thư, ngươi cũng hiện thực điểm hảo đi. Liền nói Cố Ninh đi, tuy rằng chúng ta không biết hắn gia tới cùng là ở đâu, khả ta kết luận hắn khẳng định cùng na cái rất lợi hại rất lợi hại cố gia có quan hệ. Ta thế nào hội tuyển như vậy cao môn hộ ni, na không phải tự đầu tử lộ sao, ta như vậy không quy củ, đi còn không bị nhất đống bà bà chọn chết nha."

    Tú Dung vội lại hỏi: "Na phùng gia tứ thiếu gia ni."

    Tú Dao cười nói: "Chúng ta cùng phùng nhị nãi nãi chính là sinh ý đồng bọn a, thỏ khôn không ăn cỏ gần hang cao chính lão công cường sách hoan toàn văn đọc."

    Tú Dung lại truy vấn nói: "Na cái Tề Phong ni?"

    Tú Dao chùy nàng, "Uy, tam thư, ta mới như vậy tiểu ngươi cũng quá quan tâm, bát gậy tre cũng không tới phiên ta ni."

    Tú Dung ấn nàng đảo: "Ngươi không phải vẫn nói chính mình hào phóng, không cấm kỵ nói này đó vấn đề sao, ngươi mau chút thành thật khai báo." Tú Nhàn cũng tới đây vô giúp vui, hai người ca chi Tú Dao.

    Tú Dao thụ không được, chỉ phải nói: "Ta hòa hắn là bạn thân hảo đi, là hảo bằng hữu." Có cộng đồng bí mật, liền cùng thân mật đồng bọn một dạng, đồng chí vậy thuần khiết hữu nghị!

    Tú Nhàn cũng hiếu kỳ, "Na ngươi nghĩ tìm như thế nào?"

    Tú Dung cướp lời nói: "Không cần hỏi, nàng vẫn đô là muốn tìm đại ca như thế, hình dạng không sai, tính cách khoan hậu, còn có thể thụ nàng đắn đo."

    Tú Nhàn nói: "Ta đại ca khả không hảo đắn đo, đại tẩu liền nắm bắt không được hắn."

    Tú Dung xuy nói: "Na là đại tẩu không xinh đẹp, nàng muốn là có chúng ta dao nhi một nửa hình dạng, đừng nói đại ca, mười đại ca cũng bắt bí."

    Tú Dao lập tức đi xé nàng miệng, lúc này Tần Nghiệp tới đây nói: "Các ngươi náo cái gì ni, đừng làm ồn lợi hại ra nhất thân hãn cảm lạnh, các ngươi đại tẩu ni?"

    Tú Dung nói: "Không phải tại chính ốc sao?"

    Tần Nghiệp nói: "Không nha, nàng vừa rồi nói tới đây xem các ngươi."

    Tú Dung hòa Tú Dao cùng liếc mắt nhìn nhau một cái, đô hoài nghi đại tẩu có hay không nghe thấy các nàng vừa rồi hồ liệt liệt, muốn là tạo thành phiền toái, na khả liền thảm.

    Tần Nghiệp nhượng các nàng nhanh chóng đi ăn cơm, hắn tiếp theo đi tìm Hứa Nhị Ny.

    Tìm một vòng cũng không tìm được, sau Hứa Nhị Ny từ bên ngoài đi vào, Tần Nghiệp vội tới nghênh tiếp, "Ăn cơm ngươi thế nào còn ra đi?"

    Hứa Nhị Ny cười nói: "Ra đi hít thở không khí, ốc lý quá nóng."

    Tần Nghiệp nhìn nàng một cái, "Nhãn tình thế nào còn hồng?"

    Hứa Nhị Ny vội nói: "Tiến hạt cát, xoa xoa."

    Tần Nghiệp liền nhượng nàng nhanh chóng ăn cơm, đừng lãnh, đại gia đô tại đông sương ăn cơm, một phòng nhân, tam cái bàn, tam chỉ cái lẩu, nóng hầm hập, càng náo nhiệt là nhân tâm, đô ấm áp, nói nói đùa cười hết sức là khoan khoái.

    Ăn cơm xong, theo thường lệ đô muốn nghỉ ngơi một chút, Tần Đức Tài lại đi thay nàng tức phụ canh cửi, có nhân trêu ghẹo hắn, "Uy, ngươi liền như vậy nghĩ nhượng ngươi tức phụ đạt được đệ nhất nha, nàng cầm quá một lần, khoái cấp chúng ta cầm một lần đi."

    Tần Đức Tài lớn tiếng nói: "Nàng thân thể yếu đuối, ta nhiều dệt điểm, nàng liền thiếu dệt điểm."

    Một câu nói đem Tú Dao hâm mộ được tột cùng, thực là hảo nam nhân a, muốn là nàng có thể có như vậy hảo lão công cũng không sai. Nàng cũng không trông ngóng có thể gả cái anh tuấn phi phàm, gia thế ngạo nhân, săn sóc vô cùng hoàn mỹ hảo nam nhân, dù sao chính mình cũng không phải nhiều cao quý, cũng không khuynh thế dung mạo, không như vậy cao phẩm vị không phải.

    Bình nào xứng nắp nấy mới được.

    Giữa đêm Tần Đức Tài liền ngủ lại, tiểu hai vợ chồng trụ Tần Nghiệp vợ chồng cách vách, Tú Dao tự nhiên liền hòa lưỡng cái thư thư là ngủ đông sương bắc ốc, khác đô cấp nữ công nhóm ngủ. Tú Dao cảm thấy giữa đêm vẫn là rất khủng bố, như vậy nhiều nhân, có ngáy ngủ, có gọi nói mớ, có tốn hơi thừa lời, có xoạch miệng, còn có đi ngủ không thành thật đánh quyền.

    Dù sao ngủ tập thể ký túc xá kỳ thật là chuyện khủng bố.

    Tú Dao bị cách vách thanh âm huyên náo ngủ không được, liền cùng Tú Dung hòa Tú Nhàn kể chuyện xưa, nói lúc đó trong túc xá thường giảng na chủng thần bí bạn cùng ký túc xá chuyện xưa, kết quả Tú Nhàn nghe được hô hô ngủ đi, Tú Dung lại mất ngủ.

    Nói nửa đêm lời nói, Tú Dung muốn đi thượng nhà vệ sinh, nhất định phải Tú Dao cùng nhau.

    Tú Dao nói: "Bên ngoài không phải có bồn cầu sao giả ái thực làm: Quan lớn khi nghiện."

    "Như vậy nhiều nhân dùng, thúi chết, ta mới không cần ni, chúng ta bên ngoài." Tú Dung đứng dậy mặc áo, lại đem Tú Dao cũng xách đi ra, nhất lộng kết quả đem bình nước nóng cũng xả đi ra, một chút nóng Tú Nhàn chân, nàng quát to một tiếng, "Ai nha, thật nóng móng heo!" Sau đó cũng không tỉnh, chuyển người lại tiếp theo ngủ.

    Na chính là nước lạnh Tú Dung lại một lần nữa chuốc cút ngay thủy ni, Tú Dung le lưỡi, nhanh chóng đem bình nước nóng lấy ra, lại bao hảo, nhét tại bị phía dưới.

    Bên ngoài tháng đủ lượng cao cao địa quải, thủy ngân chảy một dạng, chiếu lên sáng ngời ngời, Tú Dao không nghĩ thượng liền ở trên chân tường đẳng tam thư. Xem tịnh thất nơi đó quải đèn lồng, không biết thế nào, nàng liền nghĩ đến mới trước đây xem liêu trai tới, đệ nhất tấm hình chính là nhất người đề cái đèn lồng tại tối đen hoang dã lý đi, xứng na ô ô lồng tiếng, nàng quả thực muốn khóc.

    Lúc này liền truyền tới tiếng nức nở, sợ đến nàng trái tim đột nhiên nhảy dựng, nhất nghe cũng đại ca ốc lý, nàng hướng song cửa nhích lại gần, ẩn ước nghe thấy là đại tẩu tại khóc. Tú Dao không khỏi có điểm tội lỗi, phải hay không là các nàng hồ liệt liệt, đại tẩu nghe thấy, sau đó không cao hứng? Khả lẽ ra đại tẩu đỉnh đạc cũng không phải na loại người a, nàng rất giống nhị thư, bất quá so nhị thư hơi chút nhiều điểm tâm nhãn.

    Lúc này Tú Dung đi ra, Tú Dao vội nhượng nàng tiểu điểm thanh, Tú Dung lại lập tức liền có thể minh bạch, bò quá khứ nghe lén. Tú Dao vội túm nàng, ra hiệu nàng hồi ốc đi, không thể trộm nghe lén, vẫn là nhanh chóng đi ngủ, miễn cho cảm lạnh.

    Lúc này Hứa Nhị Ny nhỏ nhẹ nói: "Ta, ta phải hay không là thực không thể sinh dưỡng, đến hiện tại cũng không có động tĩnh."

    Tần Nghiệp an ủi nàng, "Sẽ không, hảo nhiều nhân đô là quá hai năm ni."

    Hứa Nhị Ny gấp, "Ta đô như vậy đại, tái quá hai năm, đô là lão bà tử."

    Tần Nghiệp cười lên, "Nói mò, cái gì lão bà tử, khoái ngủ đi, minh nhi còn được dậy sớm ni. Ta xem ngươi vẫn là không vội, còn có na không nghĩ ngợi lung tung."

    "Không được, chúng ta tái tới một lần thử một lần." Sau đó chính là tất tất tốt tốt thanh âm, theo sau là hàm hàm hồ hồ ngô ngô thanh, Tú Dao lại là không có gì, Tú Dung gò má nóng, lạp Tú Dao nhanh chóng lặng lẽ lưu.

    Thượng giường đất, bọc khẩn chăn mền, Tú Dung nói: "Thực không biết xấu hổ."

    Tú Dao cười nhẹ nói: "Tam thư, ngươi mắng hai ta ni."

    Tú Dung phiên nhất người, không lý nàng, nghĩ nghĩ quả thật, nhân gia tiểu vợ chồng danh chính ngôn thuận, hai nàng đi nghe lén, vốn liền không đúng. Bất quá nàng khả không chịu thừa nhận chính mình không đối, "Khoái ngủ đi."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Đẩy cửu tử đại nhân tân văn, hiện ngôn, này nữu liền không cần giới thiệu đi, trực tiếp thượng link:

    Bạch hoa sen, lăn thô!

    Này danh tự bá khí mười phần, văn án cũng rất bá khí trắc lậu!

    Ngắn gọn bản:

    Hỏi: Thế nhân lừa ta, phỉ báng ta, khi ta, hại ta, làm sao xử?

    Đáp: Ngươi liền khinh nàng, tiện nàng, nhục nàng, miệt nàng, xem đúng thời cơ giết chết nàng!

    xx bản:

    Có một loại ngươi không cách nào lý giải thần kỳ sinh vật:

    Nàng có nhất song như sương mù như mộng nhãn tình, như thỉ bình thường lãng mạn ôm ấp tình cảm.

    Tiểu cường một dạng đánh không chết tinh thần, cỏ dại một dạng lệnh nhân ưu thương mệnh cách,

    Chung quanh chỉ cần là giống đực sinh vật đô hội yêu nhằm nàng, không yêu nhằm nàng nhất định là ác độc nam phụ nữ phụ,

    Luôn luôn tại "Vô ý" gian đem nàng mặt đối lập nhân lộng sống không bằng chết, thê thảm vô cùng.

    Không may là, Tô Cẩn liền không yêu nhằm nàng. May mắn là, Tô Cẩn quyết định tống nàng đi chết.

    Thích xem hiện ngôn thân, có thể đi cất chứa đẳng dưỡng phì.

    Đệ nhất quyển 212 mừng đến quý tử

    Ngày thứ hai Tú Dung cũng cùng Tú Dao hòa Tần Đức Tài liền hồi Đào Nguyên thôn, bữa cơm trưa thời điểm, đột nhiên nghe thấy có nhân xung vào trong viện tử cao giọng hô to, "Cha, nương, chúng ta Tú Cần sinh, đại bàn tiểu tử, bát cân!"

    Liễu thị nhất nghe vui mừng mà nói: "Ai nha, Tú Cần sinh."

    Bình thường đô là hài tử tắm ba ngày hậu ngày thứ một tới nương gia báo hỉ, na nói đúng là Tú Cần là đông chí nguyệt mười lăm sinh.

    Nhất gia tử vui mừng nghênh đi ra, Bạch Tầm An gặp nhị lão liền dập đầu, Tần Đại Phúc vội chặn hắn lại, vui vẻ nói: "Nhiều ít cân?" Mới vừa hắn không nghe rõ ràng.

    Đại gia đô hô: "Bát cân băng sơn tổng tài vs chọc hỏa sweetheart toàn văn đọc!"

    Liễu thị một bên vui mừng một bên nói: "Bát cân chính là đại hài tử." Tú Cần khẳng định thụ không thiếu tội, trong lòng liền tâm đau khuê nữ, cũng không biết bà bà hầu hạ được không.

    Đại gia vừa nói lời nói, một bên dẫn Bạch Tầm An tới hỉ bánh bột ngô nâng vào trong, tổng cộng là mười chín cái điểm hồng điểm đại bánh bột ngô, nhất cái nhất cân nhị lưỡng trọng, bên trong bao hạt dẻ, táo đỏ, đậu phộng.

    Tú Cần là mười lăm trong đêm đó sinh đại tiểu tử, bởi vì là đêm trăng tròn, hắn ông nội mừng đến tại chỗ liền khởi cái tiểu danh, kêu tròn tròn.

    Tú Dung cười nói: "Na không phải mập mạp mũm mĩm, lại viên lại nhuyễn đại bánh bột ngô nha."

    Liễu thị sẳng giọng: "Còn không khoái bang nương chuẩn bị." Nàng đối Bạch Tầm An nói: "Nói với cha ngươi lời nói, ta đi cấp ngươi xào lưỡng món ăn, hâm nóng bầu rượu tới."

    Bạch Tầm An vội nói: "Nương, không cần, ta hôm nay ăn gì ta liền cùng ăn điểm, một hồi còn chạy trở về ni."

    Liễu thị cảm thấy cũng là, nàng nói: "Na ta đi chuẩn bị hỉ trứng."

    Chính mình gia hiện tại dưỡng gà, trứng gà tự nhiên không cần tượng những năm qua như thế thu xếp được nỗ lực. Liễu thị tính toán khuê nữ ở cữ được ăn trứng gà, khả quá nhiều lộ thượng cũng không hảo cầm, cho nên nàng lĩnh Tú Dao hòa Tú Dung lượm bốn mươi chín quả trứng gà. Nhà chồng tống hỉ bánh bột ngô, nương gia hồi hỉ trứng, bất quản nhiều ít đô muốn lấy cửu phần cuối.

    Ăn cơm, Bạch Tầm An lập tức liền cáo từ, ước hảo ngày sau Tần gia đi tống canh mễ.

    Tú Dao tống Bạch Tầm An ra thôn khẩu, thấy hắn không đường cũ phản hồi, liền hô: "Thư phu, ngươi lạc đường lộ lạp."

    Bạch Tầm An nói: "Không, ta tiện đường đi hội người bằng hữu." Nói hắn đuổi xe lừa cũng đi xa.

    Tú Dao kinh ngạc suy nghĩ, tới thời điểm chỉ sợ nửa đêm về sáng sẽ lên đường, trở về thế nào cũng phải hơn nửa đêm, lại đi hội người bằng hữu, bất định muốn cái gì thời điểm tới nơi ni. Nàng hồi gia, cùng cha mẹ nhất nói, bọn hắn chỉ đương nữ tế hiện tại cũng đọc sách, tự nhiên hội có này phương diện xã giao, cũng không nhiều ngôn.

    Ngày thứ hai Tần Đại Phúc liền tự mình đi đi dệt phường đuổi xe lừa, trước mang đại hỉ bánh bột ngô đi liễu gia báo hỉ, Lý thị cấp thu thập nhất đống đồ vật, đông đúc tiểu hài tử đồ chơi hòa y phục, Tần Đại Phúc kéo về tới, lại đem Hứa Nhị Ny cũng tiếp về nhà nhượng nàng ngày thứ hai hòa bà bà cùng nhau đi Bạch Gia thoản.

    Đại hỉ bánh bột ngô đưa ra ngoài, người khác cũng hồi lễ, đô biết Tần gia đại khuê nữ sinh, còn có nhân biết Tứ cô nương thư thư lấy chồng sinh đại bàn tiểu tử, cũng đô tới tùy lễ.

    Nhất thời gian, tới Lão Tần gia nhân nối liền không dứt, xem như vậy nhiều nhân tới, Trương thị lại cao hứng, cảm thấy là gương mặt.

    Liễu thị vợ chồng vốn cũng không nghĩ đến như vậy nhiều nhân ni, đô nhượng Tú Dao nhất nhất ghi nhớ.

    Giữa đêm Liễu thị thu thập nhất đống đồ vật, đô là mấy tiểu hài nhi y phục, ước định mà thành bà ngoại cấp tiểu cháu ngoại làm tiểu độn tử, tượng chỉ tiểu túi áo từ mắc bẫy đi xuống một dạng. Khác đầu hổ nón đầu hổ hài, tự nhiên đô không thiếu, Liễu thị kim chỉ hảo, bây giờ được rảnh rỗi, tùy tâm sở dục làm, chính là ghen chết nhất đám người.

    Mặt khác còn có tống canh mễ quy định vật phẩm: Gạo kê, mì sợi, trứng gà, đường đỏ, mì sợi là đặc ý đi tập thượng mua na chủng tống lễ mì sợi.

    Trứng gà đầy đủ nhất cái giỏ, có lục chỉ đeo cô bé quàng khăn đỏ, ngụ ý vi lớn lên làm quan mang mũ cao, bất quá là hồng giấy dính lên đi.

    Khác móng heo nhất đối, tiểu gà mái lưỡng chỉ.

    Ở dưới quê phổ thông nhân gia lý, Tần gia mang là hậu lễ, biểu hiện ra đối nữ nhi coi trọng. Thôn lý hảo nhiều nữ nhi nhóm đô hâm mộ không thôi, nguyên bản Lão Tần gia nghèo rớt mồng tơi, đối nữ nhi không hảo, khả phân gia, Tần Đại Phúc hòa Liễu thị đối nữ nhi đô là kiều kiều vô cùng, mặt ngoài mặt trong đô không lạc.

    Còn không có phân gia nhân gia lý, không tránh khỏi lại có nhân nói thầm, coi Lão Tần gia là bộ dáng, muốn phân gia.

    Tú Dao bởi vì sự tình nhiều, liền không cùng cha mẹ đi, chỉ ấn quy định đi bà ngoại, ông ngoại, đại mợ liền hảo.

    Ông ngoại lễ vật chính là cấp tiểu cháu ngoại biên cành liễu tiểu uyên tử, bên trong trang thượng gạo kê, gạo kê lý giấu một dạng tiểu lễ vật. Nếu là giảng cứu, gia lý giàu có, liền phóng ngân sức, phổ thông nhân gia liền ý tứ một chút cũng một dạng đại Minh Hải khấu. Ví dụ cá chép hóa rồng khóa bạc, hoặc là vòng tay, cũng có thể là tiểu đồ chơi linh tinh.

    Tần Đại Phúc tống là nhất chỉ lập tức phong hầu tiểu khóa bạc, phi thường tinh trí làm công, nhượng Tần Nghiệp đi trong huyện tống hóa thời điểm từ phùng gia ngân cửa hàng mua.

    Mặt khác Trương thị cũng tống lưỡng dạng thêu thùa tới, cấp hài tử làm tiểu nước miếng khăn, vớ nhỏ tử.

    Nhị phòng Tần Nhị Quý ra phu đi, bất quá đã sớm chuẩn bị một dạng tiểu đồ chơi, Tần Sản hòa Tú Lệ hai người cũng hợp mua lưỡng dạng tiểu đồ chơi, tuy rằng không đáng tiền cũng tâm ý, Liễu thị vui mừng thật sự.

    Tam phòng thu hỉ bánh bột ngô, cái gì đô không đáp lễ, nói thác là quá vội vàng không chuẩn bị. Liễu thị biết nàng bất quá là lấy cớ bãi, Tú Cần mang thai đại gia đã sớm biết sự tình, lễ vật tự nhiên là sớm chuẩn bị, ở đâu có nhân gia nhà chồng nhân báo hỉ mới bắt đầu chuẩn bị.

    Bất quá Liễu thị tự nhiên là không lưu ý nàng na điểm đông tây, liền tính nàng hòa nhị thẩm cái gì đô không tống, hỉ bánh bột ngô cũng là muốn tống cấp các nàng, dù sao này là cái lễ tiết vấn đề.

    Liễu thị đối Tú Dao nói: "Các ngươi lưỡng tại gia trông nhà, đừng loạn đi lại."

    Tú Dao cười nói: "Nương, ngươi yên tâm, ta Tần Sản ca ca tại gia ni."

    Ngày thứ hai trời chưa sáng, Tần Đại Phúc đánh xe, lạp Liễu thị hòa Hứa Nhị Ny hòa một xe lễ vật đi Bạch Gia thoản.

    Cha mẹ không tại gia, Tú Dao hòa Tú Dung cũng gây sức ép được có điểm ngoan, hai người lại đi ngủ bù.

    Không biết trải qua bao lâu, Tú Dao đột nhiên nghe đương môn lý có thanh âm, nàng cho rằng là tam thư lên, quay đầu nhất xem, Tú Dung ngủ được so nàng thơm ngọt.

    Này cái thời điểm cha mẹ hòa đại tẩu không tại gia, đại ca bọn hắn tại dệt phường thoát thân không ra, trong nhà nọ liền không thể có người khác, có thể hay không là tên trộm?

    Tú Dao vội nhẹ nhàng đẩy đẩy tam thư, ra hiệu nàng đừng lên tiếng, sau đó lại từ bệ cửa sổ giỏ kim chỉ lý cầm ra sắc bén cây kéo, sau đó lặng lẽ xuống đất. Nàng vừa muốn mở cửa phùng nhìn xem, ai biết môn đột nhiên khai, liền gặp tam thẩm đi vào, Tú Dao vội vàng đem thiếu chút đâm ra đi cây kéo thu hồi lại.

    Tam thẩm lườm các nàng, chế nhạo nói: "Các ngươi cũng thật là thiên kim tiểu thư mệnh, còn không lên ni."

    Tú Dung không vui sướng nói: "Tam nương nương, ngươi tới cũng không gọi môn nha."

    Tam thẩm cười nói: "Ta gọi nha, các ngươi đi ngủ không nghe thấy ta liền đi vào."

    Tú Dung kỳ quái, nàng nhớ kỹ chính mình rõ ràng đóng cửa, tam nương nương thế nào đi vào?

    Tam thẩm nói: "Nga, trong nhà ta có chút việc, tới tá điểm tế diện. Các ngươi đi ngủ ni, ta liền chính mình múc lưỡng thăng." Nói chỉ chỉ na chỉ diện túi áo, bối lên liền muốn đi.

    Tú Dung khí nói: "Tam nương nương, na tối thiểu có ngũ thăng, ở đâu là lưỡng thăng? Ngươi vẫn là đẳng ta nương trở về tái tới muốn đi." Nói liền đi thưởng na túi áo.

    Muốn là người khác liền thôi, lại cứ là tam thẩm, cấp đại hỉ bánh bột ngô đô không bồi thường lễ ni, này không phải lễ vật sự việc, ngươi na sợ cấp khối bố đầu, nói câu hảo lời nói, cũng là đối hài tử chúc phúc.

    Nàng đảo hảo, tại nơi đây lựa chọn na hỉ bánh bột ngô không đủ đại, vì cái gì không phải lưỡng cân, thực là đáng ghét.

    Tam thẩm tuy rằng khí lực đại, khả Tú Dung hòa Tú Dao là lưỡng người, Tú Dung chặn, Tú Dao liền đem diện gói to ôm tây gian, rót vào lu bột lý, sau đó đem diện gói to cầm lại tới.

    Tam thẩm tức giận đến xanh mặt, "Tam ny nhi, Dao Dao, ta khả hòa các ngươi nương nói hảo ni."

    Tú Dao không nhanh không chậm mà nói: "Tam thẩm, ngươi muốn là nói hảo, liền đẳng ta nương về nhà tái cầm đi."

    Tú Dung cũng nói: "Chúng ta cũng muốn đi cho heo ăn, muốn đóng cửa."

    Tam thẩm liền cười lạnh lên, "Ô, này là phân gia, quá hảo, không vừa mắt thân thích ni."

    Tú Dao cười nói: "Tam thẩm, ngươi không phải chúng ta thân thích." Gặp tam thẩm nhất phó quả nhiên như thế bộ dáng, nàng lại cười nói: "Ngươi là chúng ta bản gia, cùng thân thích khả không giống nhau yêu đế chọc hỏa đặc công phi toàn văn đọc. Tam thẩm, ta thư thư đại hỉ bánh bột ngô hảo ăn đi. Na chính là dùng bột mì trĩ rất lâu đại hỉ bánh bột ngô ni, liền xem như không phải món ăn ăn lên đô là thơm ngọt."

    Tam thẩm khinh thường nói: "Bình thường đi, không như vậy hảo ăn, còn không như ta gia Quyên Quyên bà ngoại gia tống hảo ăn."

    Tú Dung hừ nói: "Đây chính là, Tú Đình bà ngoại gia cái gì đô là hương, khả ngươi được cấp thập cân diện nhân gia mới cấp ngươi nhất cái bánh bột ngô, chúng ta gia chính là cái gì đô bạch cấp ngươi ni." Nói liền chiêu hô Tú Dao khóa cửa.

    Từ khi phân gia, tam thẩm như điên rồ, gia lý có điểm đông tây đô tống đi nương gia, cả ngày nương gia không rời miệng, mở miệng một tiếng nương gia mạnh hơn Lão Tần gia gấp trăm lần, nói nàng huynh đệ hôm nay tới giúp ngày mai tới bang na cái còn không muốn tiền công. Nhưng trên thực tế, nàng na cái nhị ca chính là ở trong này bạch trụ, vui chơi giải trí, chính mình kiếm tiền chính mình hoa chủ.

    Này đô vài niên, tam thẩm còn không sinh cái nhi tử, Trương thị đô vi Tần Tam Thuận gấp gáp, tam thẩm lại nói không gấp, nàng nương gia tìm tiên gia cấp thôi, nói là mệnh lý tối thiểu ngũ nhi tử ni.

    Xem tam thẩm đi, Tú Dung hòa Tú Dao liền khóa cửa, sau đó đi dưỡng thực trường.

    Dưỡng thực trường bây giờ cũng là độc môn độc viện, do Tần Đức Tài hòa mặt khác nhất người thanh niên xem, một tháng ba trăm tiền.

    Xem thư muội lưỡng đi, tam thẩm hừ lạnh một tiếng, nhặt lên nhất tảng đá liền nện ở na hai miếng nước sơn đen tấm ván gỗ môn thượng, phát ra phịch một tiếng. Này môn làm thật sự kết thực, sơn loát vài tầng, theo na sơn sư phó nói, phổ thông đao đô chước không phá, cho nên này nhất tảng đá cũng không lưu lại cái gì vết thương, chỉ là có điểm bụi thổ bãi.

    Tam thẩm khí được phun nhất miệng, sau đó đi tìm nhị thẩm.

    Nhị thẩm tối gần tương đối thành thật, bất quá cũng tương đối lười, hoạt cơ bản không làm, liền ở trong nhà ngốc, cả ngày bức Tần Nhị Quý cấp nàng mua ăn vặt ăn.

    Gặp tam thẩm tới, nhị thẩm liền nhượng nàng thượng giường đất.

    Tam thẩm cười nói: "Nhị tẩu, giường đất thượng có cái gì hảo ngốc, như vậy gian tiểu phá gian phòng, chúng ta vẫn là ở bên ngoài phơi nắng nói chuyện đi." Nàng xem xem, Tần Sản hòa Tú Lệ tại canh cửi, Tú Mỹ tại học kim chỉ, nhị tẩu bưng nhất tiểu muôi hạt dưa chính mình ăn.

    Nhị thẩm cũng nói là, lê bông vải hài xuống đất, bây giờ Tần Nhị Quý hòa Tần Sản hai người kiếm tiền, nàng liền nghĩ hưởng phúc, cái gì cũng không ái làm, càng không nghĩ còn muốn kiếm tiền, liền nghĩ ăn hảo, còn được đeo vàng đội bạc.

    Gia lý việc vặt có Tú Mỹ mấy làm.

    Hai người ở trước phòng thảo đôn thượng ngồi xuống, vẫn là Tần Đại Phúc tống.

    "Nhị tẩu, ngươi bồi thường lễ? Na cái hỉ bánh bột ngô." Tam thẩm hỏi.

    Nhị thẩm bĩu môi, lỗ mũi đô oai, "Tống cái rắm, sinh cái nhi tử cũng là không □, dưỡng không dưỡng được hoạt còn khó nói ni, liền phấn chấn lên tới."

    Tam thẩm vội nhượng nàng thấp giọng, "Nhị tẩu, ai nói không phải ni, tức chết người, sớm đáp ứng nói cho ta mượn lưỡng thăng tế diện, ta nương gia hắn cậu tới trụ hai ngày, kết quả lưỡng nha đầu chết tiệt không chịu."

    "Hừ, lưỡng con tiểu hồ ly tinh, tuổi còn nhỏ liền kéo nam nhân về nhà." Nhị thẩm cắn hạt dưa, lại cấp tam thẩm.

    Tam thẩm hung hăng trảo một bó to, sủy vào trong túi, lại trảo một phen ăn, hỏi nàng thế nào hồi sự.

    Nhị thẩm liền đem cái gì phùng gia thiếu gia, còn có nhất cái kêu Tề Phong đô nói với tam thẩm, bất quá tự nhiên là muốn thêm mắm thêm muối. Tam thẩm càng nghe càng dũng cảm, hai người nói thầm nửa ngày, nói: "Nhị tẩu, ngươi trụ được gần, nhiều nhìn chòng chọc bọn hắn điểm."

    Nhị thẩm oán hận nói: "Ta muốn nhìn chòng chọc chết bọn hắn, hắn nhị đạt đạt cấp bọn hắn gia làm việc, sản hòa lệ lệ canh cửi, kết quả cấp như vậy ít tiền. Này còn không nói, cho heo ăn tình nguyện tìm ngoại nhân cũng không tìm chúng ta."

    Na một tháng ba trăm đồng tiền, cấp nàng lời nói, na nên có nhiều hảo?

    Tam thẩm cũng mắng: "Chính là, ngươi nói chính bọn hắn gia không đi ra phu, biết tiêu tiền tỉnh sự. Thế nào liền không cho chúng ta cũng tiêu tiền miễn? Chẳng lẽ hắn có tiền chính là chính mình gia? Không có hai chúng ta gia bang bọn hắn nuôi lớn hài tử, bọn hắn có thể có hôm nay còn có na cái Tú Dao, cả ngày cùng cái gì tào quả phụ, Tần Đức Tài gia bà nương hảo, liền không cùng chính mình gia nương nương hảo, còn kêu ta thẩm ni, hôm nay thiên lôi đánh xuống chết nha đầu chọc hỏa kiều thê rất ngượng ngùng tối tân chương và tiết."

    Ngày đó Tần Đại Phúc tiêu tiền miễn ra phu thời điểm, Tần Tam Thuận liền có na cái ý tứ nhượng đại ca bang hắn cũng miễn, bất quá Tần Đại Phúc không chủ động, gia lý có sự đi rất gấp, hắn liền chưa kịp nói.

    Sau Tần Tam Thuận liền ở trong nhà sinh khí, ngại đại ca đại tẩu không chủ động bang hắn giao tiền, còn được nhượng chính mình đi ra phu bị giày vò, tam thẩm nói bọn hắn chính là cố ý, muốn hắn đi bị liên luỵ. Lại nói công bà cũng bất quản, chỉ định là đại phòng ăn hảo uống hảo cấp, càng thêm thiên vị đại phòng.

    "Nhị tẩu, ngươi nói nếu không cha mẹ lặng lẽ cấp bọn hắn tiền, bọn hắn có thể có tiền vốn làm này cái làm na cái? Ngươi xem, hiện tại bọn hắn có tiền, cha mẹ cũng cùng vui chơi giải trí. Còn không đô là chúng ta tiền." Tam thẩm như thế nói.

    Nhị tẩu cũng động tâm, khả không dám tiến một bước hành động, hơn một lần bởi vì cái bao tay sự tình, Tần Nhị Quý trở về thiếu chút hưu nàng, nếu không hài tử cầu tình liền không có vãn hồi dư địa. Lần này Tần Nhị Quý sắp đi thời điểm liền nói với nàng ngoan lời nói, muốn là dám ở trong nhà khởi cái gì yêu thiêu thân, đến lúc đó hắn biết, tuyệt đối hưu nàng về nhà mẹ đẻ.

    Tam thẩm cười nói: "Nhị tẩu, ngươi đi ta gia ngồi một chút đi, nơi này của ngươi quái lãnh."

    Tần Sản canh cửi na ốc là có lò than, Tú Dao cấp, còn tống hắn một phen tích ấm, nhượng bọn hắn nấu nước uống. Mặt khác than đá nguyên bản nàng muốn tống, kết quả nhị thẩm ngại cấp thiếu, không cho gian phòng lý thiêu địa long, Tú Dao trong cơn tức giận liền nhượng bọn hắn tiêu tiền. Bất quá nàng cũng chỉ cần một nửa tiền, dù sao Tần Sản hòa Tú Lệ là hảo, bọn hắn canh cửi, không thể đông lạnh hư hỏng tay chân.

    Nhị thẩm có điểm do dự, tam thẩm cười nói: "Bây giờ chúng ta cách xa, các ngươi sản gặp ta như kẻ thù, ta cũng không dám tổng tới. Tần Bảo Kim gia còn có mấy người tức phụ tổng đi ta gia nói chuyện ni, ta gia khả náo nhiệt. Không tượng là bên kia, làm nhân độc, mọi người đều nói ni, ai đô không vui sướng đến bọn hắn gia tới, ngại bọn hắn có điểm tiền dơ bẩn liền khoe khoang tự mãn, đô vui sướng đi ta gia nói chuyện, còn tổng hỏi ngươi thế nào không đi ni. Đi đi, hôm nay hắn tam cữu cũng ở đây, Tần Bảo Kim hai vợ chồng cũng ở đây, chúng ta xào lưỡng món ăn, uống lưỡng chung đi."

    Nhị thẩm liền tâm động, gọi to vào nhà một tiếng liền đi, Tú Mỹ nghe thấy lập tức chạy đi ra, "Nương, tam nương nương, ta cũng đi."

    Nhị thẩm vừa muốn nói không hứa, tam thẩm liền cười ứng, lạp nàng tay, "Tú Mỹ cũng là đại cô nương, trổ mã như vậy tuấn, khả so Tú Dung na nha đầu chết tiệt hảo xem nhiều."

    Tú Mỹ vui rạo rực, thực cảm thấy chính mình là hoa tươi một dạng mỹ thiếu nữ, cùng nàng liền đi.

    Tam nhân vừa mới ly khai viện tử, liền gặp nhất người thanh niên kỵ mã tới đây, tại Tú Dao cửa nhà dừng lại.

    Nhị thẩm lập tức túm tam thẩm, khoa tay múa chân nói là Tề Phong.

    Tam thẩm hai mắt tỏa ánh sáng, đã là xem thường cũng là ghen tị, xem hắn bộ dáng, thế nhưng có thể kỵ như vậy hảo con ngựa cao to, na thật sự nhiều bạc trắng đi, bất quá xem hắn mặc quần áo hòa bọn hắn cũng không kém nhiều, không có lăng la trù đoạn.

    Bất quá hình dạng rất hảo xem, tuy rằng không có lăng la trù đoạn, nhất xem cũng không tượng là nông dân, hắn ngồi ở trên ngựa, lưng cao ngất, nhất xem liền nhượng nhân cảm thấy lần có tinh thần khí, chính là lạnh như băng có điểm nhượng nhân không dám thân cận.

    Tam thẩm lại không sợ, nàng lập tức thượng đi cười nói: "Ai nha, thực là không khéo, các nàng đô đi Bạch Gia thoản đại thư gia tống canh mễ."

    Tề Phong cũng không cùng Tú Dao nhất gia ước hảo, chỉ là từ chỗ của Tiểu Thất được tín liền chạy tới, cho nên cũng không đoán được trong nhà bọn họ hội không nhân.

    Tề Phong đạo tạ, liền nghĩ quay đầu ngựa lại trước ly khai, tam thẩm cười nói: "Này là ta đại ca đại tẩu gia, ta là hắn tam nương nương, này là nhị nương nương, không như ngươi đi chúng ta gia đẳng, chờ bọn hắn trở về tới nữa."

    Tề Phong lại nói: "Đa tạ thím, ta vẫn là hôm nào tái tới." Đi trước Sa Hà thôn cũng là một dạng.

    Tam thẩm lại bất tử tâm, lại hỏi hắn tới làm cái gì, nàng cũng có thể giúp đỡ truyền tin.

    Tề Phong không tượng Cố Ninh na chủng thế gia tử đệ liền tính không bình tĩnh cũng sẽ không cấp nhân sắc mặt xem, ngôn từ đô hội làm được lễ phép, Tề Phong vốn liền không thích xã giao phu diễn, người khác quá mức ân cần hắn ngược lại cảnh giác trọng, cho nên biểu tình liền hiện ra mấy phân lạnh lùng tới, rất không thích tam thẩm ân cần.

    Hắn vừa muốn cự tuyệt ly khai, lúc này Tú Lệ chạy đi ra, hô: "Tề Phong ca ca, ta thư thư đi dưỡng thực trường."

    Đệ nhất quyển 213 Tề Phong giúp đỡ

    Dưỡng thực trường là Tú Dao kêu, người khác cũng cùng kêu lên.

    Tề Phong nghe nói, tu mi xếch lên, thanh lãnh ánh mắt liền quét về phía tam thẩm.

    Tam thẩm vô ý thức nhất cái rùng mình, nhị thẩm lập tức trách cứ nói: "Ngươi biết cái gì, tiểu hài tử gia gia, ốc lý làm việc đi."

    Tú Lệ nói: "Chính là, các ngươi làm gì lừa nhân!"

    Tề Phong liền không tái để ý tam thẩm hòa nhị thẩm mấy, mà là nhẹ nhàng kéo kéo dây cương, nghĩ vòng qua đi, ai biết Tú Mỹ vẫn đứng tại nơi đây xem hắn, xem được ngốc nghếch, nước miếng đi ra cũng không biết.

    Tề Phong thản nhiên nói: "Tiểu cô nương, phiền toái nhường một chút."

    Tú Mỹ lại nghe thành hắn gọi nàng, liền tới gần phía trước, một chút va vào ở trên đầu ngựa, na mã không thể là nhượng nàng dựa vào đi lên, đầu nhất súy liền va vào Tú Mỹ ngã xuống đất.

    Nhị thẩm gấp, khí nói: "Ở đâu tới hỗn tiểu tử, này là làm gì ni?"

    Tề Phong liền nhảy xuống ngựa, thuận miệng nói xin lỗi, chính mình mã tự mình biết, na nha đầu sẽ không có bất kỳ sự, hắn tiện tay đem dây cương vãn ở trên bộ yên ngựa, vỗ một cái "Đi."

    Na mã liền chính mình đạp đạp chạy.

    Nhị thẩm lại chặn không hứa Tề Phong đi, nhất định phải hắn cấp cái thuyết pháp.

    Tú Lệ liền ở một bên hô: "Nương, ngươi khoái được chưa, Tề Phong ca ca chính là chúng ta đại ân nhân ni."

    Nhị thẩm hứ một tiếng, ở trước mặt tam thẩm cảm thấy càng không diện tử, nhi tử nữ nhi không cùng nàng nhất tâm.

    Tề Phong cũng bất hòa nàng dong dài, xem tại nàng là Tú Dao nhị thẩm phần thượng, không nghĩ tính toán, từ trong lòng lấy ra nhất khối tiểu bạc vụn tới, đưa cho nhị thẩm, "Này vị thân thể, trên thân ta liền mang này đó tiền, không ngại ít liền cầm đi, cấp tiểu cô nương mua điểm hảo ăn."

    Nhị thẩm vừa muốn cầm, Tú Lệ liền xung tới đây, một phen đem bạc trắng thưởng quá khứ, lạp Tề Phong liền đi, "Tề Phong ca ca, ngươi làm gì ni? Ta thư thư căn bản liền không sự, nàng làm bộ làm tịch ni."

    Xem bọn hắn đi xa, tam thẩm mấy khí được đủ sặc.

    Nhị thẩm sợ tam thẩm nói chính mình khuê nữ ăn cây táo, rào cây sung, lập tức liền chính mình trước mắng Tú Lệ, lại mắng nói: "Quyên Quyên nương, đi, đi tìm cha mẹ bình phân xử, đụng vào người cũng không mang đi xem lang trung, muốn là va vào ra cái tốt xấu tới ni." Nói lạp Tú Mỹ liền hòa tam thẩm đi.

    Lộ thượng tam thẩm lại là không nói Tú Lệ sự việc, ngược lại đồng tình nhị thẩm, "Nhị tẩu, ngươi cũng thực không dễ dàng, ngươi xem ta nhị ca, đại sản, lệ lệ, đô bị đại phòng hống đi."

    Nhị thẩm càng cảm thấy được tam thẩm hòa nàng nhất tâm, một đường không thiếu oán hận.

    Lại nói đến Tú Dao mấy nha đầu thượng, đại phòng hảo ngày thượng, trong lòng lòng ghen tị bốc lên.

    Nhị thẩm chế nhạo nói: "Ta xem không phải cái gì giỏi lắm, ngươi xem như thế, liên chiếc áo bông cũng xuyên không lên, xuyên được như vậy đơn bạc."

    Nàng tự nhiên sẽ không biết Tề Phong là này thói quen, từ nhỏ mùa đông liền thói quen không xuyên đại áo bông.

    Mới trước đây là bị nhân khi phụ không xuyên, sau là thói quen không cần xuyên giải quyết riêng sủng: Mật ái có nhiễm.

    Tú Dao hòa Tú Dung thuần túy là vi né tránh ra tam thẩm, bọn hắn chính tại dưỡng thực trường phòng nhỏ lý dùng bếp lò nướng khoai lang hòa cây củ cải đường ni, thiết được từng phiến, đô phóng tại loát sạch sẽ nắp lò thượng lạc, mặt ngoài nhất tầng vàng óng vàng và giòn tô da, bên trong xốp mà dai nhuyễn nóng, ăn lên tê tê lạp lạp, lại hết sức thơm ngọt.

    Thấy Tề Phong tới đây, hai người đô là sửng sốt, Tú Dao lập tức minh bạch là Tiểu Thất chuyển tín, các nàng tới nghênh tiếp, chào hỏi, nhượng hắn cùng nhau ăn.

    Tú Dao đối Tú Lệ nói: "Kêu ca ca tới cùng nhau ăn, cũng nên nghỉ ngơi một chút."

    Tú Lệ lập tức đi kêu Tần Sản.

    Mấy người hàn huyên mấy câu, Tề Phong không phải rất thích nói chuyện phiếm nhân, liền đi thẳng vào vấn đề.

    Tú Dao cười nói: "Ngươi không phải nói chạy cự li dài Tào bang sao, chúng ta gia năm nay ngao một đám tuyết trắng đường trắng ni, ta nghe người ta nói đô từ bến tàu xuất khẩu đến tây dương đi, giá tiền rất cao, nghĩ tìm ngươi hỏi một chút giá cả thị trường, có thể không thể mang đi."

    Tề Phong ra hiệu nàng cầm đường trắng tới nhìn xem, Tú Dung nói: "Ta đi cầm."

    Rất khoái, đường trắng cầm lại tới, Tần Sản hòa Tú Lệ cũng đến, cùng nhau ăn nướng khoai lang hòa cây củ cải đường.

    Tề Phong xem Tú Dung mở ra nhất chỉ giấy dầu bao, bên trong lộ ra tuyết trắng đường cát tới, thoạt nhìn thực là cùng tuyết một dạng bạch, hắn duỗi tay nhéo nhéo, nhỏ vụn sa chất, mặt hàng thượng đẳng. Mặt khác còn có một vài đường phèn, cũng là sáng tỏ khả ái, có thể bán giá cao.

    Hắn khen: "Quả thật là hảo đông tây, nếu là ra hải, thập bội lợi không chỉ."

    Tú Dao mấy cũng rất vui mừng, Tề Phong rồi lại nói ra mặt khác vấn đề tới, "Chỉ là các ngươi không thể lấy chính mình danh nghĩa ra hải, như thế lời nói còn được tìm nhân giúp đỡ thu hàng bán hóa, trở về nói không chừng còn được trang tây dương đồ chơi trở về bán. Tối bắt đầu cũng làm không tới, không như liền đem này đó đường trực tiếp bán cấp làm này sinh ý hóa thương, liền tính giá tiền thấp một vài, cũng hội so ngươi tại chợ tản bán kiếm được nhiều, đẳng về sau các ngươi sinh ý cũng đại, tái chính mình mướn mạn thuyền hảo."

    Nghe hắn nói như vậy chu đáo, Tú Dao rất cảm kích. Nàng cũng biết một lần bán cấp nhân gia, sẽ không so tản bán kiếm được nhiều, chỉ có thể là một lần ra hóa có thể thu được tiền. Nói kiếm được nhiều, chỉ sợ là Tề Phong nghĩ giúp nàng.

    Nàng nói: "Chúng ta không muốn quá nhiều, chỉ cần cùng phùng cửa tiệm bán sỉ cấp khác làm buôn bán giá tiền không kém nhiều liền thành."

    Tề Phong cười nói: "Na dễ dàng, tuyệt đối còn có thể cao nhất lưỡng thành."

    Hắn lại hỏi có nhiều ít cân, Tú Dao đem gia lý số lượng nói, nói: "Nếu là có thể bán, na chúng ta năm sau liền thu cây củ cải đường chuyên môn ngao đường, lợi nhuận hậu cấp ngươi lưỡng thành khả hảo?"

    Tề Phong lại không chịu muốn, hắn nói: "Ta bây giờ tại gia rảnh rỗi, vừa lúc có thời gian, không cần cấp tiền."

    Tú Dao lại không chịu, phải lưỡng thành, nếu không không tìm hắn, tình nguyện bán cấp phùng gia, Tề Phong không đường chọn lựa cũng chỉ phải đáp ứng.

    Xem thời điểm không sớm, Tú Dao nói: "Ta hòa thư thư đi nấu cơm, các ngươi ở trong này nói chuyện, quay đầu chúng ta bưng tới ăn."

    Tú Lệ nghi ngờ nói: "Dao Dao thư vì cái gì không gia đi ăn?"

    Tú Dao nói: "Trong này nhân nhiều, náo nhiệt nha." Chân chính nguyên nhân tự nhiên là bởi vì tam thư đại, không thể tái nhượng nam hài tử đơn độc gia đi. Năm trước Kinh Lượng sự tình tam thư không vui sướng, sau Tú Dao nói xin lỗi, cảm thấy ứng nên như thế, về sau liền phi thường chú ý.

    Tú Dao nghĩ nghĩ, cũng không xào rau, vẫn là ăn lẩu phương tiện.

    Nàng nhượng tam thư ngao một nồi xương cốt canh, nàng tắc đem phóng tại viện tử góc khuất phá nồi lý đông lạnh thịt dê, thịt bò đô cầm một vài đi ra, sau đó các tự thiết lưỡng đại bàn, lại cầm mấy quả trứng gà nấu thượng. Mặt khác còn có đậu phụ đông, ông ngoại gia làm miến. Rau dưa liền có rau cải trắng, củ cải, cải bó xôi, chính mình gia sinh đậu nành, khoai môn đẳng.

    Gia lý lần trước mua nhất tiểu bàn thờ tương vừng ăn mất, Tú Dao chỉ hảo chính mình làm tương liệu, trừ chính mình gia tươi tương, còn có hạt vừng bơ đậu phộng.

    Gia lý có dự phòng xào đậu phộng hòa xào hạt vừng, Tú Dao cầm một vài tới, lại đem tiểu cối xay dời đi ra. Này bàn tiểu cối xay là ông ngoại đặc ý giúp nàng tìm kiếm tới, đường kính một thước đô không đến, Tú Dao dự đoán cũng hai mươi centimeter tả hữu, có thể phóng tại cái nia lý đem một vài hoa tiêu, hạt vừng linh tinh nghiền nát nữ nhân, ngoan ngoãn nhượng ta sủng tối tân chương và tiết. Dùng này cái liền so dùng chài cán bột tỉnh sự, còn cân đối.

    Sợ ra du quá nhiều, mài thời điểm phóng nhất điểm mì xào, mài nhỏ liền chảo nóng phóng mát dầu vừng, sau đó đem mài nhỏ phấn bỏ vào chậm rãi xào. Hỏa muốn chi tiết, này điểm Tú Dung là tuyệt hoạt, một bên nhóm lửa một bên quấy, văn nồng đậm dầu vừng hương liền không kém nhiều.

    Lúc này du sắc là hơi hơi khô vàng sắc, ăn lên tối hương, thịnh nhất tiểu bồn.

    Tú Dao trước đem tương vừng hòa nồi bưng quá khứ, lại kêu Tần Sản tới giúp đỡ, đem món ăn phẩm cũng cùng nhau dùng truyền bàn bưng quá khứ.

    Vi chính mình gia ăn được tận hứng, Tú Dao mua là đại cái lẩu, nhất gia tử thất bát khẩu nhân không thành vấn đề.

    Tần Đức Tài hòa na bang công ngại ngùng thượng bàn, Tú Dao lại nhất định bọn hắn cùng nhau ăn, bọn hắn cũng đồng ý tới, còn giúp chiêu đãi Tề Phong.

    Tú Dao nóng rượu, nhượng Tần Sản cũng cùng bọn hắn uống, đã không đọc sách, như vậy đại, là muốn học uống rượu.

    Một bữa cơm ăn được sục sôi ngất trời, đại gia vui vẻ hòa thuận, ăn cơm, Tú Dao lại nồng đậm ngâm nhất ấm to trà Hoa Lài, lại cầm chút mứt tới cấp bọn hắn giải ngấy.

    Tần Đức Tài mấy lại ăn được bụng tròn xoe, một ngụm nước đô uống không trôi, dù sao gia lý rất ít khi có như vậy hảo cơ hội có thể ăn như thế thịnh soạn cơm nước, huống hồ Tú Dao nói quản đủ, na bọn hắn liền rộng mở bụng ăn vào trướng.

    Hai người bọn họ đi cho heo ăn, Tần Sản liền bồi Tề Phong nói chuyện, Tần Sản hiện tại tốt hơn trước kia rất nhiều, cũng có thể tìm mấy được thể đề tài nhờ một chút, bất quá Tề Phong không phải cái rất vui sướng chuyện phiếm, nói mấy câu lại uống lưỡng chén nước trà, liền đi nhà cầu phương tiện.

    Trở về lại ngồi một lát, nói mấy câu nói hắn liền cáo từ. Hắn đối Tú Dao nói: "Minh nhi ta nhượng Tiểu Thất tới lạp đường, ta đi trước giúp các ngươi chào hỏi."

    Tú Dao lại cảm ơn, nghĩ tống hắn mấy bao đường trắng, Tề Phong cười cười, "Ta không phải rất ái ăn đồ ngọt, đa tạ các ngươi giúp đỡ chiếu cố Thường bà bà."

    Tú Dao cười nói: "Thường bà bà nhân hảo, chúng ta là không đánh không quen nhau, ta nhị thư hòa nàng mới hảo ni." Nhắc tới cũng kỳ, nhị thư có lão bà bà duyên, Chu tứ nãi nãi, Thường bà bà đô phá lệ thích nàng.

    Nàng lại nói với Tề Phong cái thỉnh cầu, "Ngươi nhận thức nhân nhiều, có thể không thể giúp ta mua lưỡng chỉ chủng loại hảo nhất điểm chó "

    Tề Phong ừ một tiếng, "Muốn dưỡng ngoạn, vẫn là xem môn?"

    Tú Dao cười nói: "Ta không thích dưỡng sủng vật, muốn lợi hại lại nghe lời." Nàng không thích dưỡng sủng vật, bởi vì phó ra rất nhiều cảm tình hậu, có một ngày nó chết ném đẳng đẳng, nàng hội phi thường thương tâm, không như ngay từ đầu liền không dưỡng.

    Tề Phong gật gật đầu, "Ta biết, quay đầu đưa tới cho ngươi."

    Tú Dao tống hắn ra cửa, đẳng mã tới đây thời điểm, nàng hỏi hắn, "Ngươi hiện tại là nhàn rỗi tại gia sao?"

    Chuyên môn chạy tới giúp nàng làm sự, có thể hay không để lỡ thời gian ni.

    Tề Phong cho rằng nàng là quan tâm chính mình sự nghiệp, liền nói: "... Ân, xem như là, ra điểm vấn đề, dứt khoát về nhà tới đãi nhất mấy ngày."

    Dù sao gia lý cũng có hảo nhiều sự tình muốn xử lý.

    Hắn nói lời này thời điểm, mặt thượng hiển hiện ra một loại tương tự vắng vẻ thần sắc, Tú Dao nhìn thoáng qua, đoán hắn khả năng công tác không phải như vậy thuận lợi, liền cười nói: "Kỳ thật nghỉ ngơi một chút cũng rất hảo, cả ngày vội vội vàng vàng, ngược lại không có thời gian suy nghĩ ni."

    Suy nghĩ?

    Tề Phong cười lên, này tiểu nha đầu thật là không giống các cô bé khác.

    Hắn cáo từ, "Dù sao ta vẫn tại gia ni, ngươi có sự liền nhượng nhân đi cấp Thường bà bà truyền cái lời nói liền hảo."

    Tú Dao đáp ứng, lại nhượng trên đường hắn chậm một chút kỵ mã, dù sao uống rượu.

    Giữa đêm Tần Đại Phúc tam nhân trở về, Tú Dao mấy liền đem Tề Phong tới sự tình cùng phụ mẫu nói, ước hảo ngày mai tới lạp đường cực phẩm phong lưu giáo sư toàn văn đọc.

    Tần Đại Phúc nhất nghe, nói: "Ai nha, chúng ta không tại gia, thực là thất lễ, hắn cái gì thời điểm trả lại?"

    Tú Dao nói: "Dự đoán được có vài ngày đi, hắn muốn đem giúp đỡ chuẩn bị một chút. Cha, ngươi hòa đại ca nhượng nhân phóng lời nói ra đi, chúng ta thu cây củ cải đường." Tóm lại hội có nhân gia chủng cây củ cải đường.

    Liễu thị nói: "Ngươi đại thư gia na phụ cận, lại là có chủng, bất quá nhân gia chính mình cũng ngao đường ni."

    Tú Dao cười nói: "Na chúng ta càng tỉnh sự, chúng ta trực tiếp thu bọn hắn ngao đi ra hắc đường cát." Dùng nồi và bếp ngao đi ra không có đi tạp sắc, đô xem như đường đỏ, lúc này cũng kêu sa đường, hoặc giả đường đỏ.

    Chính mình gia ngao đi ra, có tốt có xấu, mua thời điểm liền phải xem.

    Liễu thị nói: "Nhượng ngươi đại ca đi một chuyến, nâng ngươi tiểu dượng hòa thư phu gia cửa hàng giúp đỡ thu, ngươi đại ca cách vài ngày đi thủ một lần liền hảo."

    Tú Dao cũng cảm thấy là hảo biện pháp, liền đồng ý.

    Hứa Nhị Ny nói: "Na ta sáng mai liền đi dệt phường, cùng tướng công nói một chút."

    Tú Dao tính toán quá, cửa hàng lý đường mạch nha, hảo một vài bất quá là mười ba mười bốn văn nhất cân, nếu là nông gia chính mình ngao, na lại tiện nghi, có thể □ văn, bởi vì bọn hắn kỹ thuật muốn sai. Khả chính mình ăn, ngao như vậy nhiều cũng ăn không hết, còn hội hóa đi, nếu như nàng thu lời nói, bọn hắn tự nhiên vui sướng. Mà đối với Tú Dao tới nói, tự nhiên cũng so từ phùng gia na chủng cửa hàng lý mua đường mạch nha cũng thoả đáng.

    Thượng hảo đường trắng, chính là muốn sáu mươi văn tả hữu nhất cân, trong lúc này lợi nhuận, vẫn là rất khả quan.

    Ngày hôm sau Tiểu Thất tự mình đuổi con lừa tới thu đường, lại không chịu ăn cơm, chào hỏi vội vàng liền ly khai. Tần Nghiệp cũng đi tiểu dượng hòa Tú Cần gia truyền tin, mặt khác cũng thỉnh một vài xuống nông thôn đi chợ tiểu thương giúp đỡ tuyên truyền, Tần gia thu chính mình gia ngao đường mạch nha, muốn chất lượng hảo.

    Xuống nông thôn người bán hàng rong có bán kim chỉ, có nhuộm vải tượng, có hàn chậu hàn chén, còn có bán nước tương dấm rượu đẳng đẳng, đô có thể giúp đỡ truyền bá tin tức.

    Rất khoái, không vài ngày liền có thể thu được mặt hàng không đẳng đường mạch nha.

    Tú Dao đem đường phân vi tam cái đẳng cấp, không nhập đẳng không muốn, mặt khác nhất cái đẳng cấp nhất cân cao ngũ văn tiền. Thất văn tiền lên, mười hai, mười bảy, tam đẳng. Thất văn tiền so cửa hàng lý còn tiện nghi, khả mười hai văn đã cao, phùng cửa tiệm thu đường mạch nha cũng bất quá là thập văn không đến. Mười bảy văn, liền càng ghê gớm, cửa hàng bên trong phổ thông đường mạch nha cũng bán mười lăm văn, tối hảo hơn hai mươi văn.

    Tới tống đường, Tú Dao đô xao nhất khối chính bọn hắn đường xả nước, sau đó theo nàng nếm qua, sau đó định giá tiền. Hơn phân nửa đô tại nhị đẳng, tới tống đường nhân cũng cam tâm tình nguyện.

    Tần Nghiệp nhắc nhở Tú Dao, "Dao Dao, khả có khác từ trong cửa hàng mua đường mạch nha tới giá cao cấp chúng ta."

    Tú Dao cười nói: "Đại ca, ta không sợ, trung đẳng đô là mười hai văn, tối hảo mới mười bảy văn ni. Bọn hắn muốn là đem tối hảo lấy ra, na chính là hai mươi mấy văn, mệt chết."

    Tần Nghiệp cũng yên tâm.

    Đến mùng hai tháng chạp thời điểm, đã thu mua một số lớn, đầy đủ Tú Dao bọn hắn khai một lần nồi.

    Này một lần Tú Dao lại tìm mấy nhân tới, đô là đáng giá tín nhiệm nhân, lấy Tần Đức Tài cầm đầu, mặt khác mấy bản gia thanh niên. Tú Dao tìm đến nhất là quan hệ gần, nhị là gia cảnh không phải rất hảo, tam thanh danh không sai. Đô là nhất thôn, vi nhân ra sao, đại gia rõ như lòng bàn tay.

    Tống Uyển Nhi nam nhân không biết ở đâu nghe nói, chạy qua tới náo muốn làm giúp, Tú Dao cũng chỉ làm cho hắn giúp đỡ cho heo ăn, nhất thiên ngũ văn tiền. Tống Uyển Nhi nam nhân ngại mệt mỏi, tiền thiếu, thở phì phì đi, Tú Dao vốn liền không nghĩ mướn hắn, cho nên cũng tính cố ý bức hắn đi. Hắn khả không tượng Tống Uyển Nhi như vậy có khả năng, từ sau lần đó, Tống Uyển Nhi cũng cảm thấy mất mặt, đi dệt phường na là liều mạng canh cửi, chỉ vì cấp nam nhân trả tiền.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Đẩy cửu tử đại nhân tân văn, hiện ngôn, này nữu liền không cần giới thiệu đi, trực tiếp thượng link:

    Bạch hoa sen, lăn thô!

    Đệ nhất quyển 214 thân thích lý đạo

    Này nhật đường phường lý chính bận việc, Tú Dao về nhà nghỉ ngơi một chút, vi ngăn ngừa nhị thẩm tam thẩm như thế nhân làm phá hoại, đại môn đô là khóa, không cho phép ngoại nhân tùy tiện xuất nhập.

    Tú Dao đi ra, nhìn thấy nhị thẩm ở bên ngoài lén lút vụng trộm chuyển động, cũng không lý nàng, lập tức liền đi. Trước nhị thẩm vẫn không nói chuyện với bọn họ, nhất cái sức bức Tần Sản nhiều đòi tiền, Tần Sản chính là không chịu, nàng càng hận đại phòng, cùng Liễu thị gặp mặt đô không kêu, Liễu thị cũng lười phải lý nàng.

    Tú Dao vừa mới tới nơi, Trương thị liền lĩnh lưỡng nhân đi vào, Tú Dao nhận ra tới là tam cô hòa tam dượng. Lão Tần gia sau điều kiện rất sai, cùng được ăn không đủ no cơm, cho nên tam cô gả được tối không hảo. Tuy rằng là tiểu nhi tử, gia lý cũng không có cái gì khả cấp hắn, bọn hắn thành thân còn tá tiền, cũng quán đến trên đầu bọn họ, hảo nhiều niên cũng không còn lưu loát. Ngày nhiều cũng là tương đương khổ ha ha, vài niên cũng không thế nào về nhà mẹ đẻ.

    Tú Dao kêu tam cô, tam dượng, sau đó đi cấp bọn hắn ngâm trà.

    Tam cô vội nói không cần không cần, Trương thị nói: "Thân cô tới, thế nào có thể không ngâm trà ni." Nàng nhượng Tú Dao nhanh chóng, lại nhượng Tú Dao kêu Liễu thị trở về, lại kêu Tú Dao nấu cơm.

    Tú Dao không lý hội nàng, chỉ là ngâm trà, bưng lên cấp bọn hắn uống.

    Tam dượng Kế Đại Lực ngồi xếp bằng ở trên đầu giường, mông đít tả chà chà hữu chắp chắp, thân thể hoảng tới hoảng lui, hắn dùng thô ráp đen thui tay bưng lên trắng mịn sứ tách trà, tư tư uống nhất miệng, cười nói: "Này cái lá trà không nạo, ta tại chúng ta thôn nhà giàu gia cũng uống qua. Bọn hắn thỉnh ta đi làm đại tịch, uống đến so này cái còn được rồi."

    Tam cô mặt thượng lộ ra lúng túng thần sắc, bay nhanh nhìn Tú Dao, gặp Tú Dao vẫn như cũ cười hơi hơi, không có lộ ra xem thường thần sắc mới nhẹ nhàng thở ra.

    Tú Dao đương nhiên biết tam dượng xuy ngưu, làm nhân không đủ kiên định, hảo diện tử, thích bạn bè xôi thịt, đánh mặt sưng thành mập mạp sự làm không ít. Bất quá nàng nhất cái tiểu bối, hơn nữa là dượng, tự nhiên sẽ không nhiều lời.

    Tam dượng lại cho rằng Tú Dao thích nghe dường như, bắt đầu ngàn hoa rơi loạn thổi bay tới, cũng không hiểu Tú Dao là đứa bé, dù sao có nhân nghe chính mình nói liền hảo, tựa hồ liền có thể thỏa mãn chính mình một lần một lần giảng thuật khoái cảm.

    Có nhân thích phân hưởng, chính mình nhất điểm sự tình cũng muốn cùng này cái nói na cái nói, tựa hồ có thể từ cùng nhân phân hưởng trung được đến phân hưởng khoái lạc. Tam dượng liền tuyệt đối là trong đó nhân tài kiệt xuất, Tú Dao hoài nghi hắn đối tường cũng có thể nói nước miếng bay tứ tung.

    Trương thị cũng nhìn không được, lập tức trách mắng nói: "Đại Lực, giảng chính sự đi."

    Kế Đại Lực a một tiếng, "Ta đại ca đại tẩu tử còn không trở về." Nói lại a a cười cấp Tú Dao giảng hắn ra sao thụ nhân tôn trọng, ra sao cùng nhà giàu nhóm giao tiếp, bằng hữu ra sao khắp thiên hạ, "Ngươi chỉ cần có sự, cấp tam dượng mang hộ tín, chính là... Tam dượng một câu nói sự việc."

    Kế Đại Lực hơi có chút cà lăm, không lợi hại, bất quá kích động thời điểm hội minh hiển một vài.

    Tú Dao cười cười, không có nói na chủng trước thế nào không tới xuyến môn hiện tại tới vì cái gì sự việc lời nói, chỉ là cười.

    Trương thị cũng hiểu được không thích hợp, không phải như vậy cái mùi vị, này chết nha đầu thoạt nhìn cung cung kính kính đối đãi trưởng bối, chỉ sợ trong lòng bất định thế nào tiêu hoá này cái tam dượng ni. Nàng lập tức nói: "Đi kêu ngươi cha mẹ trở về."

    Tú Dao lại không chịu, gia lý không ai, nàng khả không thể tùy tiện ra đi.

    Chỉ cần gia lý không ai tới, Trương thị mỗi lần tới, không phải thuận cái tách trà chính là thuận cái đĩa, hơn một lần còn đem nương làm hảo mấy cặp đệm giày cũng thuận đi. Tuy rằng này đó đông tây, bây giờ gia lý không thiếu, cấp nàng cũng không sao cả tu chân chi cảnh (sống lại).

    Khả mỗi lần đô là không cáo mà thủ, Tú Dao liền có điểm chán ghét, còn lại là nàng.

    Nàng tối đáng ghét na chủng đi người khác gia, nhìn thấy cái gì đông tây hảo liền muốn, muốn không được liền tiện tay dắt dê đại nhân.

    Có thời điểm cũng không phải gia lý thiếu, tựa hồ liền thành một loại thói quen, nói thí dụ như Trương thị, gia lý hiện tại cái gì không có, bình trà tách trà, nồi chén muôi bồn, liền nàng hòa ông nội lưỡng người, có thể thiếu cái gì.

    Khả nàng chính là thích tới một lần thuận điểm đông tây trở về. Rất khoái Liễu thị cũng trở về, gặp về đến trong nhà nhân nàng rất hiển nhiên sửng sốt, đối với nàng nghĩ nghĩ mới tiến lên chào hỏi sự tình, Trương thị rất bất mãn, cảm thấy nàng là sợ tiểu cô tới tống tiền.

    Mà tam cô cũng hiển nhiên là rất lúng túng, dù sao rất lâu không về nhà mẹ đẻ, nhất trở về chính là nghĩ xin giúp đỡ, tổng cảm thấy có điểm không như vậy phúc hậu.

    Nàng xem tam dượng còn tại nơi đây thổi phồng, đầy mặt lúng túng kéo hắn tới đây, cấp đại tẩu vấn an. Tam dượng tuy rằng không mang cái gì lễ vật, nhưng cũng không chút lúng túng, hắn cũng không xuống giường, chỉ là ngồi thẳng người, cười nói: "Tẩu tử, nguyên bản nói mang con gà cấp ngươi bổ thân thể, bất quá đào diệp nói gia lý dưỡng hảo nhiều, na ta cũng không cần mang. Tỉnh được lộ thượng ỉa, quái thúi."

    Liễu thị cười nói: "Đô là chính mình gia nhân, còn mang cái gì đông tây."

    Kế Đại Lực đối Tần Đào Diệp nói: "Ngươi xem đi, ta nói cái gì tới, đại tẩu tử căn bản không lưu ý na điểm đông tây. Hiện tại đại tẩu tử gia ăn không hết dùng không hết, tùy tiện ném điểm đô đủ chúng ta ăn, ở đâu còn lưu ý nhất con gà."

    Tần Đào Diệp bị hắn khí được thẳng trợn trắng mắt, rõ ràng không lý hắn.

    Kế Đại Lực tiếp tục nói: "Đại tẩu tử, ngươi nói thân gia thông gia, vốn chính là có thân mới thông gia đối đi. Ta ở trong thôn cũng không phải sai, không dám nói ăn thơm, uống cay, khả cũng không phải nạo. Tứ ngoại thôn nhà giàu cũng thường tìm ta đi ngồi đại tịch, ta đô còn phải xem nhìn lại không đi ni, bất quá tới đại ca đại tẩu tử gia, na là muốn tới. Ta bách vội trung cũng được rút ra thời gian tới nhìn xem."

    Liễu thị cười nói: "Thân thích thân thích, chính là muốn cần đi lại, tài năng thân. Các ngươi ngồi liêu, ta đi nấu cơm."

    Kế Đại Lực cười nói: "Đại tẩu tử, ngươi khả đừng bận rộn, ta không tham. Chúng ta ở trong nhà, cái gì đô nếm qua, không thiếu cái gì, nhất điểm cũng không thiếu. Ta đi nhà giàu gia ngồi đại tịch, nhượng ta mang hộ đồ ăn thừa gia đi, ta đô không ái mang hộ, đừng thấy đô là chút chân gà cánh con gà ni."

    Trương thị ra sức ho khan, hận không được thượng đi tát hắn hai cái, Tần Đào Diệp mặt thoắt trắng, thoắt đỏ.

    Liễu thị lại không chút để ý, "Chúng ta không như vậy hảo sinh hoạt, không lo ăn không lo xuyên liền được, mỗi ngày gà vịt cá cũng không, cũng là ăn cơm thường."

    Kế Đại Lực lập tức nói: "Đại tẩu, cơm thường, khả cũng được tới lục cái khay chí ít đi. Ta xem nhà giàu gia, gia lý lai khách, tối thiểu được bát cái khay mười chén nhi. Chúng ta là người mình, tẩu tử gia cũng không phải như vậy đại hộ, chúng ta liền thiếu lưỡng liền được."

    Bên kia Tần Đào Diệp chỉ để cho mình trang điếc, cùng Tú Dao tán gẫu, hỏi nàng một vài sự việc, khoa nói: "Ngươi ma ma nói ngươi có khả năng, còn có thể ngao đường, thực là lợi hại." Nàng nghĩ dẫn đề tài tới hôm nay trọng điểm thượng.

    Tú Dao vừa muốn nói, bên kia Kế Đại Lực nghe thấy, lập tức tấu tới đây nói: "Ngao đường? Ta cũng hội nha, không có cái gì khó."

    Tần Đào Diệp khí hỏa, "Ngươi lại không làm quá, ngươi hội cái gì?"

    Kế Đại Lực không chịu phục xả cần cổ lườm nàng một cái, oai lỗ mũi, rút khóe miệng, nhất phó hung ba ba bộ dáng, nói: "A, ngươi nói cái gì? Ngươi cái bà nương, ta bất hòa ngươi cằn nhằn."

    Một lát sau, hắn nghe thấy Tần Đào Diệp khoa Tú Dao còn cùng liễu gia bà ngoại học cắt giấy, Kế Đại Lực lại hét lên: "Không phải là cắt giấy, ta cũng hội nha. Ta cắt được còn không sai ni." Nói lại khuỷu tay quải ở trên đầu gối, lắc qua lắc lại.

    Tần Đào Diệp quả thực là hủy hối hận chết, nên cùng chết đói chết cũng không nên về nhà mẹ đẻ tới mất mặt.

    Kế Đại Lực xem đại gia nói chuyện không lý hắn, hắn có chút không cao hứng, lập tức liền cưỡng ép ngắt lời lên, sau đó cũng bất quản nhân gia nghe hay không, liền cố tự đại thanh nói. Đề tài hay thay đổi, từ nam đến bắc, từ xưa đến nay, liên nữ nhân sinh hài tử tới nguyệt kinh thêu hoa nạp đáy giày hắn cũng không có không biết không biết sống lại ngạo kiếm thiên hạ toàn văn đọc.

    Tú Dao bắt đầu còn có điểm bình tĩnh, sau quả thực là toàn thân đổ mồ hôi, màng nhĩ đô bị chấn được vang ầm ầm. Nàng có điểm hối hận xuất phát từ lễ phép bồi khách, đứng dậy liền muốn đi xuống. Kế Đại Lực chặn nàng, "Dao Dao, ngươi ở đâu đi? Tam dượng chính là vừa mới tới, ngươi không thể không nể tình. Ngồi xuống, có cái gì sự, cùng tam dượng nói."

    Tú Dao nhất xem, đây là nơi nào cùng ở đâu a, tam dượng sẽ không nói chuyện nói nhiều hồ đồ đi, tái nói, này còn không uống rượu ni, thế nào cùng túy dường như, nhãn cầu đỏ lên.

    Rất khoái, Liễu thị làm cơm không kém nhiều, lại đi kêu Tần Đại Phúc tới bồi khách, còn lại nhân liền tại đường phường lý ăn.

    Bên này Tần Đại Phúc tới đây, rửa tay thay quần áo, Kế Đại Lực có chút không cao hứng, hô: "Đại ca, đại ca, thế nào còn không đi vào, sợ ta tới ăn là thế nào?"

    Tần Đại Phúc cười đi vào, "Bẩn hồ hồ, ta gột rửa."

    "A? Ngươi ngại ta bẩn" Kế Đại Lực gọi, liền cấp bọn hắn xem xiêm y, còn muốn cởi bỏ áo bông, "Ngươi nhìn xem, ở đâu bẩn."

    Tần Đào Diệp xấu hổ đến xấu hổ vô cùng cảm giác, vội đi lôi kéo hắn, "Ngươi làm gì ni, đại ca nói chính hắn y phục bẩn, vừa mới làm việc, gột rửa."

    Kế Đại Lực một chút liền nhất phó sinh khí cảm giác, "Ngươi khoái đừng đô bơm, đô bơm đô bơm phiền chết nhân." Nói trở về giường đất thượng ngồi, lắc lắc lư lư sinh oi bức.

    Tần Đại Phúc biết hắn tỳ khí, lập tức liền cười an ủi hắn, "Ta ca lưỡng hảo hảo uống lưỡng chung."

    Kế Đại Lực nghe thấy uống rượu lại vui vẻ, nói một hồi lời nói, hắn lại nói: "Đại ca, không phải xuy ngưu, nếu không đương thời ta đọc không khởi thư, ta bây giờ thế nào cũng là người cử nhân ni, ngươi muốn hòa ta uống rượu, còn không như vậy dễ dàng ni."

    Tần Đào Diệp rốt cuộc nhẫn không được, đi xuống tìm Liễu thị nhận lỗi đi.

    Liễu thị biết Kế Đại Lực tỳ khí, tự nhiên không thực sinh khí, lại không phải mí mắt phía dưới nhân, có cái gì hảo sinh khí, nàng còn khuyên Tần Đào Diệp lưỡng câu, nhượng nàng cũng đừng sinh khí.

    Tần Đào Diệp một chút nước mắt liền ào ào, "Đại tẩu tử, ngươi là không biết a. Ta thế nào không nghĩ về nhà mẹ đẻ, tái cùng nương gia cũng là nương gia, tái cùng khuê nữ cũng là khuê nữ. Nếu không hắn, ta, ta... Thực là xấu mặt không nổi."

    Liễu thị an ủi nàng nói: "Đô là người mình, nói cái gì lưỡng gia lời nói." Nàng cầm ra khăn cấp Tần Đào Diệp lau mặt, lại nhượng nhân đi tây gian nói chuyện. Mà Tú Dao cũng thoát ra thân tới, Kế Đại Lực tại nơi đây ghét bỏ thế nào không kêu mọi người tới bồi hắn uống lưỡng chung, "Đại ca, kiếm tiền cũng không thể kiếm hồ đồ, muốn hiếu thuận phụ mẫu, huynh hữu đệ cung mới được."

    Tần Đại Phúc nói là là là, liền cấp hắn rót rượu, Kế Đại Lực bưng lên tới liền ồn ào, "Đại ca, ngươi là hảo dạng, nói tới hòa ta cũng không kém nhiều. Bất quá ta không có ngươi như vậy vận khí tốt, khả nói tới, ta cũng không sai. Hai ta đi nhất cái."

    Tần Đại Phúc bồi uống nhất cái, thường xuyên qua lại cũng uống hơn phân nửa cân rượu đế, Tần Đại Phúc liền bắt đầu không thế nào rót rượu.

    Kế Đại Lực trừng mắt, vừa rồi còn cao đàm khoát luận, khoa tay múa chân, đột nhiên liền sinh khí, nhất vỗ bàn, chung rượu tử đũa đô rớt ở trên giường đất, "A, đại ca, đau muội phu ta uống rượu là thế nào? Thế nào không ngã rượu?"

    Tần Đại Phúc nói: "Chúng ta ăn thịt, ăn thịt, uống nhiều rượu thương thân, đến liền được, đến liền được."

    "Không trung!" Kế Đại Lực dựng râu trừng mắt, nhãn cầu đỏ đậm, vươn tay ra lôi kéo Tần Đại Phúc, khoa tay múa chân, "Không trung, đại nghiệp ni, nhị ca tam ca ni, đô kêu tới, tái uống lưỡng cái."

    Lão Tần đầu không thích hắn, cho nên này một lần không tới, tình nguyện không uống rượu không ăn này bữa cơm cũng không nguyện ý ở trên bàn rượu nhìn thấy hắn.

    Tần Đào Diệp muốn tới khuyên, Liễu thị chặn nàng, "Đừng đi qua, đẩy lên hắn hỏa tới, nhượng hắn đập ngươi."

    Tần Đào Diệp lại không nghe, xung quá khứ hô: "Ngươi khoái đừng uống, uống điểm mã nước tiểu tao liền biết đùa giỡn rượu điên. Ngươi muốn là uống thì uống được an an ổn ổn, không uống liền gia đi. Nếu không ngươi không phải tới, ta mới không tới mất mặt."

    "A? Ngươi nói cái gì?" Kế Đại Lực trừng huyết hồng mắt, oai lỗ mũi, cắn răng, "Ngươi nói cái gì? Ta làm mất mặt ngươi? Chuyện cười cửu long chí tôn!" Hắn vung lên tay, "Ta chính là cử nhân, ta làm mất mặt các ngươi?"

    Tần Đào Diệp liền tới lạp hắn, "Chúng ta đi nhanh đi, đi nhanh đi. Múa múa trát trát dơ bẩn nhân." Vốn là nói tới tìm chút việc làm, ai biết hắn uống thành như vậy, cái gì sự việc cũng xử lý không thành.

    "Ta phiến ngươi!" Kế Đại Lực dài giọng, đầu lưỡi có điểm thắt, dương cánh tay liền muốn đi đánh Tần Đào Diệp.

    Tú Dao trốn tránh ở một bên, còn thực là không gặp quá này chủng rượu phẩm như thế lạn nhân.

    Tần Đại Phúc chặn không nhượng hắn đánh muội muội, Kế Đại Lực một chút liền hỏa, "Phách" một tiếng, một phen đem nhất cái trống không bạch để thanh hoa chai rượu ném ở trên mặt đất, dập nát.

    Tần Đại Phúc một chút hỏa, "Kế Đại Lực, ngươi này là làm cái gì?"

    Kế Đại Lực nhất tay bụm mặt, ô ô khóc lên, "Đại ca, đại ca, ngươi nói, a, ta phải hay không là gặp xui, vốn có thể đọc sách khảo người cử nhân, kết quả ni, a, ta thế nào như vậy gặp xui. Đại ca, các ngươi là tiền đồ hảo, coi khinh cùng thân thích."

    Tần Đại Phúc phiền chán nói: "Ngươi khoái được chưa, ăn hảo uống hảo, ta xem ngươi là hồ đồ." Nhượng Liễu thị nhanh chóng tống Tần Đào Diệp đi na ốc nghỉ ngơi, Tần Đào Diệp cũng là khóc mù mịt, nhất cái sức chịu tội.

    Kế Đại Lực khóc một trận, "Đại ca, đại ca, là huynh đệ... Không đối, huynh đệ..." Hắn xuống đất muốn chịu nhận lỗi, kết quả "Lạch cạch" một tiếng, một chút ngã xuống đất.

    Tần Đại Phúc lại gấp, nhanh chóng cấp hắn nâng dậy tới, phát hiện hắn còn bị nát mảnh sứ vỡ trát phá tay, nhanh chóng lại nhượng Tú Dao giúp đỡ quét tước một chút.

    Tú Dao khí nói: "Ta ma ma cũng thực là, làm gì lĩnh hắn ta gia tới." Khuê nữ về nhà mẹ đẻ, tự nhiên tại chỗ của nàng.

    Tần Đại Phúc cũng đành phải vậy nói cái gì, làm Kế Đại Lực giường đất thượng, lại cấp hắn chuốc nhất cốc nồng trà, sau đó đắp chăn, lại nhượng Tú Dao dọn dẹp cái bàn.

    Quá lưỡng canh giờ, đường phường đình công, ngày mai tiếp tục, bên này Kế Đại Lực cũng tỉnh.

    Hắn lầu bầu lẩm bẩm, "Các ngươi thật ác độc, thế nhưng cầm cái dùi trát ta, không phải là uống chút rượu."

    Tần Đào Diệp khí được mắng: "Ai trát ngươi, chính ngươi làm, sớm muộn nhi làm chết mới hảo ni."

    Kế Đại Lực a a cười nói: "Ngươi ác độc, ngươi ác độc, ân, ân, ta không chấp nhặt với ngươi. Đại ca, đại ca, chúng ta tái uống. Đại nghiệp ni, trở về đi."

    Tần Nghiệp hòa Tú Dung tới đây vấn an, Kế Đại Lực lại lạp hắn nói đông xả tây, muốn buổi tối cùng nhau uống mấy chung.

    Tần Nghiệp ứng phó hắn, Kế Đại Lực lại nói điệt tức phụ thế nào không tới triều diện, Liễu thị liền nói nàng về nhà mẹ đẻ đi.

    Kế Đại Lực a a cười nói: "Tẩu tử, ngươi hống nhân."

    Liễu thị nói: "Ta hống ngươi làm cái gì."

    Lúc này Tần Đào Diệp càng ngại ngùng lược thuật trọng điểm tới làm việc sự việc, liền thúc giục Kế Đại Lực đi.

    Kế Đại Lực cười nói: "Đi cái gì đi, ta là tới cấp đại ca đại tẩu giúp đỡ, bọn hắn cần ta, ta đi đi đâu." Nói hắn liền triều Tần Đại Phúc hòa Liễu thị chắp tay, "Đại ca đại tẩu, gia lý có việc, ta giúp làm hai ngày, làm hai ngày tái đi."

    Tần Đại Phúc vội nói không cần không cần, Kế Đại Lực lại nói: "Thế nào có thể không cần ni? Ta liền ở lại." Hắn ngửa về phía sau, nằm ở trên chăn, lại cười với Liễu thị, "Đại tẩu tử, chúng ta gia không phải còn canh cửi sao? Nhượng đào diệp lưu lại canh cửi, giúp các ngươi. Không cần khách khí, không cần tiền, thân thích, đô là nhất gia, nói cái gì tiền, không cần."

    Tần Đào Diệp khí được không lý hắn, hắn trơ mặt ra cười nói: "Ngươi nhìn xem, nương nhóm chính là nương nhóm, còn nhỏ khí, muốn cái gì tiền. Là cấp ngươi đại ca đại tẩu giúp đỡ. Ta khả nói, tuy rằng không phải ta thân đại ca đại tẩu, khả cũng hơn hẳn thân. Tới giúp đỡ, là cần phải vậy." Sau đó hắn liền nhất phó muốn ở lại, vẫn là cấp Tần gia giúp đỡ hiến dâng tư thế, ỷ vào không đi.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Bánh chưng tiết khoái lạc, bánh chưng nhóm đô đi ngoạn, hắc hắc,

    Đệ nhất quyển 215 cánh tay rớt

    Giữa đêm hắn muốn đi xem đường phường, Liễu thị nói khóa, tối lửa tắt đèn không pháp xem, hắn lại nói nhượng đại ca đem Tần Đức Tài mấy sa thải, hắn tới cấp cho heo ăn, bảo quản so bọn hắn uy hảo.

    Tần Đại Phúc sợ na lời nói truyền đến trong lỗ tai người ta, không dễ nghe, nhượng hắn tiểu điểm thanh, kết quả hắn lại nói nhao nhao mấy câu.

    Buổi tối ăn cơm, Liễu thị suy nghĩ bà bà còn không tới gọi, dù sao là nàng khuê nữ, kết quả chẳng những Lão Tần đầu không tới, Trương thị cũng không lộ diện, xem bộ dáng là đem khuê nữ hòa nữ tế đưa cho nàng hầu hạ.

    Liễu thị có tâm bất quản, khả Tần Đào Diệp na đáng thương dạng, nàng lại không thể nói là trở mặt bất quản, nhượng nhân gia thoạt nhìn hảo tượng thực là gia lý có ít tiền không chiếu cố thân thích dường như.

    Liễu thị lại làm cơm, Kế Đại Lực vẫn còn là muốn uống rượu, không cho rượu chính là không hào phóng, không bỏ cấp ăn uống, Tần Nghiệp chỉ hảo lại bồi lưỡng chung. Chính uống tam thẩm tới đây, Liễu thị gặp nàng cũng nhức đầu, lười phải chiêu đãi, Kế Đại Lực lại nói: "Đại tẩu, khoái, nhượng tam tẩu tử tới đây, uống lưỡng chung."

    Hắn đối Liễu thị cười nói: "Đại tẩu tử, tuy rằng phân gia, nhưng cũng là người một nhà, được đoàn kết thân mật, chị em bạn dâu càng phải quan hệ hảo điểm."

    Tam thẩm cười được hừ hừ, cùng Kế Đại Lực chiêu hô, sau đó ngồi xuống liền ăn uống, vừa ăn uống còn một bên ca tụng Kế Đại Lực, đối với Kế Đại Lực thổi phồng na chút sự liền đương so chuyện thật nhi còn thực lời nói tới nghe, thường thường ca tụng một chút, liền phủng Kế Đại Lực thượng thiên.

    "Tam tẩu tử, vẫn là ngươi, vẫn là ngươi có ánh mắt." Kế Đại Lực quả thực tìm đến tri âm, một bên cấp tam thẩm rót rượu một bên lại cao đàm khoát luận, khoa tay múa chân, tam thẩm vi là ăn uống xem náo nhiệt, tự nhiên là châm ngòi thổi gió.

    Đến rất muộn, nàng mới lưu luyến không rời đi.

    Sáng sớm hôm sau, Tần Đào Diệp liền nói muốn cáo từ, nàng là không biết xấu hổ ở lại, buổi tối kêu hắn đi nương nơi đó, hắn lại không chịu, nói cha vợ coi khinh hắn, hắn không đi. Chính mình chỉ cần hiếu thuận cha vợ liền hảo, không cần cha vợ đối hắn cũng hảo, nhất định phải trụ tại đại ca gia.

    Tẩu tử tuy rằng không cấp nàng sắc mặt, khả na là tẩu tử nhân hảo, nàng khả không thể tái như thế, thật sự là xấu hổ chết được.

    Sáng sớm là đơn giản cháo cơm tiểu dưa muối, ăn xong, Kế Đại Lực biểu tình liền đạm đạm, cũng không nói giúp đỡ, hận không được lập tức liền đi.

    Tần Đại Phúc hòa Liễu thị tống bọn hắn đi chỗ của Trương thị, Kế Đại Lực đô không cần tống, "Đại ca, các ngươi vội đi ha, vội đi." Nói liền đi.

    Quay đầu nhìn Tần Đại Phúc hòa Liễu thị thực không tống, hắn cười lạnh nói: "Ngươi nhìn xem, ngươi nhìn xem ngươi đại ca đại tẩu, thực là hư ngụy, gặp mặt một bộ, sau lưng một bộ, nói không tống liền không tống."

    Tần Đào Diệp khí được không nói được, đi được bay nhanh.

    Kế Đại Lực đuổi theo, "Ngươi đại tẩu tử thực keo kiệt, liên cốc rượu đô không bỏ cấp uống."

    Tần Đào Diệp khí được mắng: "Không chuốc chết ngươi, chuốc được ngươi bất tỉnh nhân sự, còn không bỏ được cấp ngươi uống, ngươi còn thực là bạch nhãn lang!"

    "A, ngươi nói cái gì? Ngươi tìm đập phải hay không là!" Kế Đại Lực xả cần cổ trừng mắt, "Không keo kiệt, buổi sáng hôm nay thế nào liền nhất điểm dưa muối đánh phát, không bỏ cấp ăn rau, na rượu tới chung cũng hành nha."

    Tần Đào Diệp khí được hô: "Ngươi uống đi, uống đi, uống chết ngươi." Nói liền chạy, nàng cũng đi không nương gia, trực tiếp liền đi trở về gia lộ.

    Kế Đại Lực hô: "Ngươi này cái bà nương, không phải nói hảo tới ngươi ca ca gia tá tiền làm mua bán nhỏ, muốn là hắn keo kiệt không bỏ được, chúng ta liền cấp bọn hắn làm việc kiếm tiền."

    Tần Đào Diệp gào lên: "Ngươi khoái đừng mất mặt." Nói liền đi.

    Kế Đại Lực đột nhiên xông lên, quay đầu liền cấp nàng nhất quyền, một chút đánh ngã Tần Đào Diệp tại địa, cưỡi đi lên liền đánh, "Ngươi này cái lạn miệng bà nương, ngươi nói cái gì? Ngươi tái nói một tiếng." Nói lại cấp Tần Đào Diệp vài quyền.

    Lúc này có người trong thôn thấy, hô: "Ai nha, ở đâu tới hung hán tử, tại trong thôn của chúng ta đánh nhân."

    Còn có mấy tần họ bản gia thanh niên, nhận ra tới là Tần Đào Diệp, thượng đi liền ấn Kế Đại Lực đảo, nhượng hắn không hứa đánh nhân.

    Kế Đại Lực hoành được muốn đập bọn hắn, kết quả đẩy ngã nhất người thanh niên, na thanh niên cũng không phải cái dễ chọc, một chút liền hỏa, đi lên liền cấp hắn nhất quyền. Kế Đại Lực còn nghĩ hoàn thủ, nhân gia so hắn càng có thể, tam quyền lưỡng cước cấp hắn đập được mặt mũi bầm dập, mắng: "Ở đâu tới hạ lưu kẻ bất lực, liền hội đánh nữ nhân, cũng không ngại mất mặt, phi!" Mắng nhất câu, nhân gia nghênh ngang mà đi.

    Tần Đào Diệp tuy rằng cảm thấy mất mặt, hận chết Kế Đại Lực, khả hắn bị đánh, nàng lại tâm đau. Dù sao là nhiều niên vợ chồng, nàng lại đi cấp hắn lau mặt, cầu đại gia giúp đỡ nâng Kế Đại Lực tống đi Lão Tần đầu gia.

    Kế Đại Lực còn ồn ào, "Na cái con ba ba con bê đánh ta, na cái con ba ba con bê đánh ta, đi ra chiếu lượng chiếu lượng, x hắn nương, ta khả học quá quyền cước công phu, không đập được ngươi mặt mũi bầm dập mông đít nước tiểu lưu, ta hắn nương liền... Ôi, đau chết, ngươi nhẹ thôi!"

    Tần Đào Diệp lại tâm đau lại ngột ngạt, mắng: "Ngươi khoái ngậm miệng đi."

    Tần Đào Diệp lại cầu khẩn mấy nhân giúp đỡ, phù Kế Đại Lực đi Lão Tần đầu gia.

    Lão Tần đầu phiền chán thật sự, chắp tay sau lưng, cúi đầu, mặt âm trầm, nhéo tẩu hút thuốc liền ra cửa.

    Tam thẩm vẫn tại xem náo nhiệt ni, thấy tình trạng đó liền tiến lên chỉ huy, rửa sạch một chút, băng bó một chút, Kế Đại Lực cảm động đắc đạo: "Tam tẩu tử, vẫn là ngươi hảo. Ngươi xem đại ca gia, vừa mới cố được kiếm tiền, đô bất quản muội phu, ta bị nhân đánh, cũng không nói đi lấy lại công đạo tới."

    Hắn tại thôn khẩu đánh Tần Đào Diệp thời điểm, Tần Đại Phúc nghe tín nhi, gấp tam hỏa nhi liền chạy tới, kết quả đến phía trước phát hiện hắn bị nhân đập, liền lười phải lý hắn, gia đi tiếp theo làm việc.

    Hắn còn sợ Kế Đại Lực tái tới, đến lúc đó nói nhao nhao nắm lửa không hảo xem.

    Giữa đêm Kế Đại Lực lại là không tới, Lão Tần đầu đỉnh đầu đi vào, đến Tú Dao gia, đối Liễu thị nói: "Ta trụ hai ngày." Nói liền tiến ốc, cởi giày thượng giường đất.

    Tú Dao chính ở trên giường đất tính sổ, nhất thời thiếu chút không bị hun đến chết ngất, Lão Tần đầu na chân quả thực chính là thúi cá mặn làm, so ao phân tử bị quấy thời điểm có liều mạng, Tú Dao duỗi duỗi cần cổ, mới không phun đi ra, nhanh chóng giả vờ tìm đông tây bưng tiểu bàn đất đi xuống.

    Liễu thị hòa Tú Dung cũng ngửi được, trước kia gia lý cùng, xuyên giầy rơm, thường thường phơi nắng, bây giờ xuyên giày vải, Lão Tần đầu sợ phơi nắng hư hỏng, lại không thích tẩy cước, lại là cái hãn chân tử, na liền cùng ủ phân không kém nhiều.

    Tú Dung cũng là bị huân đi ra.

    Liễu thị đi đánh nước ấm bưng quá khứ, "Cha, thiếu đi, nong nóng chân, thư thái thư thái."

    Lão Tần đầu nói: "Không cần, ngươi không cần quản ta, ngươi đi vội. Bây giờ phân gia, ngươi là đương gia, không cần hầu hạ ta." Nói giữ chân bàn vào trong, sau đó bắt đầu rút tẩu hút thuốc, thường thường còn được khấu khấu chân, khấu xong rồi còn muốn phóng ở dưới mũi nghe một chút.

    Tú Dung xem, trực tiếp liền lạp Tú Dao ra môn, "Chúng ta đi dệt phường trụ hai ngày."

    Bên kia Liễu thị nói chuyện với Lão Tần đầu ni, hắn nói tới trụ hai ngày, khả gia lý liền lưỡng gian nhà, khuê nữ một gian, bọn hắn vợ chồng một gian, muốn là hắn trụ, na nàng liền được hòa khuê nữ đi ngủ.

    Lão Tần đầu nói: "Không cần bận việc, tân che ốc không phải cũng hảo trụ, ta đi nơi đó tấu hoạt cũng được."

    Liễu thị bất động thanh sắc, "Cha, nơi đó vừa mới lên, không dọn dẹp ni, nguyên bản nói canh cửi, sau không ở trong này, liền không dọn dẹp." Được năm sau tài năng dọn dẹp hoàn tất.

    Lão Tần đầu nói: "Không trọng yếu, ta tấu hoạt một chút liền được. Kế Đại Lực khi nào thì đi, ta liền gia đi."

    Liễu thị nói: "Nếu không cha ngươi hòa hài tử cha nhất béo giường đất, ta hòa khuê nữ nhóm cùng nhau."

    Lão Tần đầu gật gật đầu, "Cũng trung, liền như vậy xử lý." Điểm thượng tẩu hút thuốc, hắn lại nói: "Đi cấp ngươi nương tống xâu tiền, Kế Đại Lực bị nhân đánh, cũng được tiêu tiền không phải."

    Liễu thị chán nản, hợp hắn là tới tính toán nàng, hiện tại khẩu vị còn đỉnh đại, động một tí liền nhất xâu tiền lưỡng xâu tiền, lại không phải nàng đánh, nàng bằng cái gì cấp tiền, nàng xoay người ra đi.

    Quá hai ngày, đường phường không cần ngoại nhân, mà là Tú Dao hòa Tần Đại Phúc chính mình làm thừa lại trình tự làm việc, này là giữ bí mật. Làm hảo hậu, cuối năm trước, còn có thể ra một đám đường trắng, này đó có thể tại cảnh nội tiêu thụ.

    Dù sao quá niên, gia cảnh nhiều đi nhân gia liền nghĩ mua điểm hảo đường, trang tô điểm, quá niên mời khách thời điểm, đương lễ vật hoặc giả chiêu đãi khách nhân, đô là cực hảo. Nghĩ nghĩ xem, nhân gia cấp chè, bên trong có cặn bã, mà bọn hắn mua đường trắng, trong vắt sáng ngời, nhiều có diện tử.

    Này nhật, Kế Đại Lực lại tới đây, hắn nhất tới Lão Tần đầu liền muốn đi, hắn liền đem Lão Tần đầu đổ ngay chóc. Kế Đại Lực bùm quỳ xuống, "Cha, ngươi làm gì trốn tránh ta. Ta không tranh khí, ngươi đánh ta. Ngươi khả đừng ghét bỏ ta."

    Lão Tần đầu hừ nói: "Ta ghét bỏ ngươi cái gì, ngươi nhiều có thể, còn hội đánh lão bà." Nói liền muốn đi.

    Kế Đại Lực vội lạp hắn xiêm y, "Cha, ta cũng không phải cố ý, này không phải cùng sao. Náo tâm a, nghĩ tới nhượng đại ca giúp đỡ tìm chút việc làm, nếu không liền tá ít tiền làm cái mua bán nhỏ."

    Lão Tần đầu lập tức nói: "Ngươi đại ca không tiền, ngươi vẫn là làm việc kiếm tiền đi. Ngươi đại ca gia có đường trắng có miến, ngươi buôn đi bán cũng được." Muốn là cấp hắn tiền, hắn lập tức liền mua rượu uống, không thể nói được còn đi đùa giỡn lưỡng tiền ni.

    Tú Dao gặp Lão Tần đầu đem chính mình sinh ý như vậy dễ dàng hứa cấp người khác, nàng rất đáng ghét này chủng thay người khác đảm nhiệm nhiều việc sự tình, người khác đô có kế hoạch, hắn nhất định phải tới khoa tay múa chân, hoàn cấp người khác lãm sự. Chỗ của hắn rất đại độ làm hảo nhân, quay đầu lại nhượng nơi này của nàng rối ren.

    Kế Đại Lực nhất nghe, lập tức vui mừng nói: "Trung, bất quá được trước nợ sổ sách."

    Lão Tần đầu nói: "Hỏi ngươi đại ca."

    Tần Đại Phúc cười muốn đáp ứng. Tú Dao lập tức nói: "Tam dượng, nơi này của ta không có nợ sổ sách sinh ý, chúng ta là tiểu bản, ngươi nợ sổ sách, người khác cũng nợ sổ sách, đến lúc đó đừng nói kiếm tiền, tất cả đô điền vào trong cũng không đủ."

    Nàng tình nguyện trước tá hắn một vài tiền, nhượng hắn dùng tiền tới hoá đơn nhận hàng, cũng sẽ không trực tiếp nợ sổ sách.

    Kế Đại Lực lập tức ngang mi dọc mắt, "Thế nào, ngươi không tin tưởng ta? Đại nhân nói chuyện, tiểu hài tử đừng nói leo."

    Tú Dao hừ một tiếng, "Na các ngươi đàm hảo." Nói nàng liền đi, Tú Dung lập tức đuổi theo đi.

    Na thiên nói muốn đi dệt phường, gia lý bận việc các nàng không nghĩ nương chính mình bị liên luỵ, không đi, hiện tại Tú Dao lại là muốn đi.

    Tú Dao nhất đi, gia lý sinh ý đừng nói Tần Đại Phúc, Liễu thị cũng không làm chủ, nàng minh xác nói: "Ta nói với ngươi đi, chúng ta gia sinh ý đô là Tú Dao làm chủ."

    Kế Đại Lực chế nhạo nói: "Đại tẩu, các ngươi thế nào hồi sự, nhượng đứa bé đương gia, này truyền đến đi, nhượng nhân gia thế nào xem."

    Liễu thị thản nhiên nói: "Ta quản nhân gia thế nào xem, chính mình sống đời của mình."

    Lão Tần đầu tự nhiên biết lợi hại, hắn nói: "Ta xem ngươi cũng đừng buôn bán, không có tiền vốn, vẫn là tới làm chút việc, kiếm ít tiền đi."

    Kế Đại Lực cảm thấy cũng được, liền tiếp thu, lại muốn làm ra nhất phó, hắn là tại cấp Lão Tần gia giúp đỡ bộ dáng tới.

    Tần Đại Phúc có tâm không muốn hắn, khả nghĩ đến tam muội muội na cái bộ dáng, thực là đáng thương, nhượng hắn này cái làm ca ca tâm đau. Nàng không tới liền thôi, đô tới một chuyến, thế nào có thể không giúp đỡ chút.

    Thế là liền bỏ lại Kế Đại Lực, nhượng hắn trước thích ứng hai ngày, hòa Tần Đức Tài cho heo ăn, quá vài ngày liền gia đi, năm sau lộng xong việc tới nữa.

    Tú Dao tự nhiên cũng không đi dệt phường, được biết Kế Đại Lực lưu lại làm giúp, nàng cũng không nói cái gì, chỉ là dặn dò cha, liền nhượng hắn chăn heo liền hảo, khác cái gì đô không cần hắn làm, nhất là đường phường sự tình.

    Chạng vạng thời điểm, ngoài tường truyền tới một trận tiếng vó ngựa, Tú Dao chính ở trong viện tử giặt quần áo, nghe thấy lập tức chạy ra đi xem.

    Quả nhiên là Tề Phong kỵ mã tới đây, hắn nhảy xuống mã, đem phóng tại bụng ngựa tả hữu lưỡng cái sọt nhỏ cởi xuống tới, Tú Dao chạy thượng đi xem, bên trong che tiểu chăn mền, bên trong hiển nhiên có đông tây, chính nhích tới nhích lui.

    Nàng kéo mở chăn mền, nhất con chó màu đen chà một chút thò đầu đi ra, ánh mắt đen láy trừng nàng, có điểm địch ý.

    Tề Phong đánh cái hô lên, nó thần tình nhu hòa một vài, còn cọ xát Tú Dao.

    Tú Dao lại kéo ra khác nhất cái sọt, bên trong lại có lưỡng chỉ chen cùng một chỗ, nhất hoàng nhất bạch, chính củng cùng một chỗ sưởi ấm, a a ô ô, lẫn nhau chen tới chen lui.

    Tú Dao duỗi tay quá khứ, Tiểu Bạch chó lập tức đi liếm nàng, thêm được Tú Dao tay ngứa ngáy.

    Tiểu Bạch chó hòa Tiểu Hoàng chó bình thường đại, lông xù, ướt dầm dề nhãn tình, bất quá Tiểu Bạch chó so Tiểu Hoàng chó hiển nhiên hoạt bát nhất điểm. Tiểu Hoàng chó béo núc ních, xem nàng thời điểm ngốc manh ngốc manh.

    Tú Dao tâm một chút liền nhuyễn, nhất cái sức mà nói: "Đô là cấp ta sao? Đô là cấp ta sao?"

    Tề Phong nhận thức nàng như vậy lâu, này một lần là nàng tối tượng hài tử thời điểm, hắn cười nói: "Đương nhiên, ta lại không đáp ứng cấp người khác lộng tiểu chó."

    Tú Dao xem tam con chó nhỏ tuy rằng tiểu, Tiểu Hắc khốc khốc, Tiểu Bạch hư đốn, Tiểu Hoàng ngốc manh, đều dựng thẳng lỗ tai ni, nhất xem liền không phải phổ thông tiểu thổ cẩu."Quý hay không? Tam chỉ ba mươi lượng có đủ hay không?"

    Ba mươi lượng, đã là rất nhiều tiền, có thể mua một đám không sai mã.

    Tề Phong cười nói: "Ta quản người khác gia muốn, bọn hắn gia dưỡng hảo hảo mấy chỉ ni, vừa lúc hạ tể, Tiểu Hoàng hòa Tiểu Bạch là nhất tổ." Tiểu Hắc đại điểm, là mặt khác nhất chỉ.

    Tú Dao nhất nghe đô cấp nàng, vui mừng cười với Tề Phong nói: "Đa tạ đa tạ, ta tối đáng ghét làm lựa chọn chọn lựa."

    Na cái đô hảo, na cái đô không nỡ bỏ, nhất là này chủng khả ái tiểu chó chó.

    Nàng nhanh chóng thỉnh Tề Phong gia đi, nhượng hắn dắt ngựa đi vào uy, trước kia hắn luôn đem mã tản nhượng chính nó kiếm ăn, vạn nhất bị người xấu trộm đi thế nào xử lý. Hắn này mã, chỉ sợ không mấy trăm lượng bạc trắng đô lộng không tới.

    Bất quá nàng không biết, Tề Phong đô là tùy thời mang mã tế liệu, đẳng nó ở bên ngoài ăn thảo ẩm thủy, hắn sẽ cho hắn ăn bã đậu.

    Đối với Tề Phong đến, Tần Đại Phúc đẳng nhân cao hứng rất, vội thỉnh trong nhà hắn ngồi, Liễu thị nhanh chóng liền bận việc khai.

    Kế Đại Lực ngông nghênh khệnh khạng đi vào, nhìn thoáng qua, "Tẩu tử, gia lý lai khách nhân nha."

    Liễu thị ừ một tiếng, không thích hắn đi quấy rầy Tề Phong, liền nói: "Nói chuyện làm ăn, Đại Lực ngươi đi trước giúp đỡ đi, ăn cơm thời điểm kêu ngươi."

    Kế Đại Lực lại không chịu, hắn tiến ốc, thấy Tề Phong, nhãn tình nhất thời sáng ngời, tiến lên liền chào hỏi.

    Tề Phong lễ phép đáp lại, Kế Đại Lực lại quấn không phóng, hỏi đông hỏi tây, kêu cái gì, trụ ở đâu, làm cái gì, từ đâu tới đây, đi qua ở đâu...

    Tề Phong hơi hơi nhíu mi, Tú Dao từ bên ngoài đi vào nhìn thấy, liền nói: "Tam dượng, Tề Phong là nha môn nhân, không thích tùy tiện giao tế vời người." Nàng đơn giản là nghĩ nhượng Kế Đại Lực biết khó mà lui.

    Ai biết Kế Đại Lực a a cười nói: "Ai nha, nha môn a, hảo xảo a, ta đô nghĩ quá đi nha môn ni, nhân gia kêu ta đi, sau ta không đi. Nha môn, ta tính một cái, không thoả đáng. Làm sai dịch, về sau ta con cháu cả một đời đô không thể khảo trạng nguyên. Ta nói với ngươi, ta đương niên thiếu chút nữa đậu Cử nhân." Sau đó lại bắt đầu ba lạp ba lạp đem nói quá vô sổ lần na chút lời nói cầm đi ra nói.

    Tề Phong tìm kiếm ánh mắt xem hướng Tú Dao, làm như tái hỏi ở đâu tới như vậy người, Tú Dao đầy mặt lúng túng, triều hắn cười khổ.

    Tề Phong liền không lý Kế Đại Lực, Kế Đại Lực lại từ trước đến nay thục, thượng đi liền lôi kéo hắn, Tề Phong sắc mặt nhất thời biến đổi, ánh mắt bỗng dưng lạnh lẽo, cổ tay đảo lộn, một chút đem Kế Đại Lực cánh tay xoay ở phía sau.

    Kế Đại Lực đau được ai nha ai nha, Tề Phong nhẹ buông tay, hắn cánh tay liền rơi xuống.

    Kế Đại Lực giết heo một dạng gọi đau, Liễu thị hòa Tần Đại Phúc chỉ hảo tới đây xem, Tề Phong áy náy triều bọn hắn cười cười, sau đó tay duỗi ra, bắt lấy Kế Đại Lực tay, một tay kia bắt lấy hắn cánh tay, như vậy hư hư nâng lên, sau đó nhất cái dùng lực.

    Kế Đại Lực chỉ cảm thấy thiên toàn địa chuyển đau, bất quá một chút, lại không đau. Hắn toàn thân vô lực, dựa vào tường ngồi ở trên giường đất, ai nha nương nha, trong nơi này là tới xuyến môn làm khách, quả thực là tới giết nhân a.

    Tề Phong cũng không cùng hắn nhận lỗi, chỉ là nói mấy câu nói, liền nói với Tú Dao bán đường sự việc.

    Đệ nhất quyển 216 tam chỉ manh vật

    Tú Dao vội cầm hết nợ sách hòa bàn tính tới, hắn liền đem đơn tử cầm đi ra, Kế Đại Lực nhất xem vội tiến lên tấu. Tề Phong ánh mắt hơi đổi, yểu hắc con ngươi sâu không lường được, giống như na chủng sâu không thấy đáy giếng cổ một dạng, sợ đến Kế Đại Lực rùng mình một cái, vội ngượng ngập rời khỏi đi.

    Tề Phong đem bản kê hàng hoá cấp Tú Dao, còn có bạc trắng.

    Tú Dao xem xem, thế nhưng là ba mươi lượng linh năm trăm tiền.

    Quả thực —— món lãi kếch sù!

    Bất quá nàng rất khoái cũng nhận thức đến là Tề Phong duyên cớ, nếu như không phải hắn có quan hệ, người khác cũng không thể như vậy dễ dàng liền có thể có lời tiền, nếu không khắp thiên hạ đô là làm đường nhân.

    Như vậy nghĩ nghĩ, nàng liền nói: "Chúng ta nói hảo, cấp ngươi lưỡng thành. Bất quá ta cảm thấy phải cấp ngươi tam thành hoặc giả một nửa." Gia nhập cấp phùng gia, chỉ sợ nàng chỉ có thể cầm nhất lưỡng thành ni, dù sao bán cây củ cải đường nhất văn lưỡng cân. Phùng gia cửa hàng liền tính làm xuất khẩu, cũng tuyệt đối là thu hàng, sau đó bán khuyến mãi, sẽ không hòa nàng lấy phân thành phương thức hợp tác.

    Nhìn xem na cái bao tay, bột phấn liền biết.

    Nàng lấy cao hơn phí tổn giá gia điểm lợi nhuận phương thức bán cấp bọn hắn, khả bọn hắn hồi tay liền có thể kiếm vài lần gấp mấy chục. Bất quá phùng nhị nãi nãi cấp quá nàng tạ tiền, nàng vẫn là rất cảm kích, nguyên bản nàng liền không tính toán từ phùng gia phân tiền.

    Tề Phong cười nói: "Liền lưỡng thành đi."

    Tú Dao lại nói: "Ngươi chuẩn bị quan hệ, chỉ sợ còn muốn nhiều, vẫn là tam thành đi." Nàng cầm thập lượng bạc cấp hắn.

    Tề Phong xem nàng, "Này liền không phải tam thành."

    Tú Dao vểnh môi giả vờ cả giận nói: "Ngươi tính sổ với ta sao?"

    Tề Phong lập tức sắc mặt biến đổi, chính sắc nói: "Không dám." Nhanh chóng ôm ngân phiếu vào.

    Tú Dao này mới vừa lòng, vui rạo rực thu tiền lên, sau đó lại ký hết nợ, Tần Đại Phúc cũng tới đây bồi Tề Phong nói chuyện đợi lát nữa ăn cơm.

    Tú Dao nói với bọn họ một hồi lời nói, nói: "Cha, Tề Phong, năm sau ta nghĩ bên này chuyên làm đường phường ni, muốn là nông hộ đường không đủ, liền chỉ có thể mua nhà giàu đường mạch nha."

    Tề Phong nghe nói nói: "Ta đã nhượng nhân tống tín, đến lúc đó liên hệ phía nam đường mía cấp ngươi, mặt khác phía tây hòa phương Bắc cũng có cây củ cải đường, so nơi này của chúng ta nhiều. Chỗ của bọn họ chủng nhiều, cho nên tiện nghi."

    Tú Dao đại vui vẻ nói: "Na hảo thật sự nha."

    Bất quá nàng lại nghĩ đến vấn đề, "Cước lực là rất mấu chốt ni, phí chuyên chở chính là đại đầu." Sinh ý làm đại lời nói, cước trình liền rất thành vấn đề, gia súc, xe lớn, tài xế đẳng đẳng, khả liền không phải chính mình gia có thể khống chế.

    Có thời điểm vận hóa phí chuyên chở đô muốn vượt qua hàng hóa bản thân. Nàng hiện tại thiếu, bất quá là nhân gia mang kèm một chút, cho nên cảm giác không ra. Đẳng hàng hóa nhiều lên, chính mình gánh vác, lúc đó chỉ sợ là vấn đề rất lớn.

    Tề Phong lại nói: "Này cái không cần lo lắng, ta nhận thức nhất chi vận hóa đội ngũ, đến lúc đó giới thiệu cấp ngươi nhận thức. Thuỷ bộ đô có, không phiền toái."

    Tần Đại Phúc hiếu kỳ nói: "Tề tiểu ca, ngươi tới cùng là làm cái gì thế nào cái gì đô hiểu."

    Tề Phong cười nói: "Tần đại thúc, ta không đọc sách, chính là kiếm miếng cơm ăn, tam giáo cửu lưu, đô nhận thức điểm." Hắn thế nào có thể nói chính mình từ cha chết về sau liền muốn kiếm cơm, từ nhỏ liền dám bốn phía hỗn ni, nhân gia khẳng định cảm thấy hắn không làm việc đàng hoàng hỗn hỗn.

    Tú Dao bội phục nói: "Khả ta xem ngươi hội viết chữ."

    Tề Phong hoàn toàn điểm ngại ngùng, gò má ửng đỏ, "Na là mới trước đây ta cha giáo, hiện tại không có đọc sách."

    Tú Dao lập tức chính sắc nói: "Ngươi như vậy có bản sự, thế nào có thể không đọc sách ni? Nhất người muốn là không đọc sách, hắn tầm mắt, năng lực hòa thành công là chế ngự."

    Tề Phong mạnh được nhất chấn, sững sờ xem nàng, trong lòng nhiều nhật tới nay khói mù đột nhiên liền hảo tượng là bị nhất tảng đá lớn cấp đập khai bình thường, sáng tỏ thông suốt, thông thấu vô cùng. Nguyên lai là như vậy hồi sự?

    Bởi vì không đọc sách? Hiểu được quá thiếu, cho nên liền tính lại có thể làm, đến nhất định trình độ, cũng cảm thấy hữu tâm vô lực, hoặc là bị nhân bài xích, không thể bị nhân trọng dụng?

    Hắn thế nào liền không nghĩ đến ni?

    Tú Dao hòa Tần Đại Phúc xem hắn ngốc ngốc, nhất đôi mắt lại một chút sáng long lanh, gò má cũng càng thêm hồng nhuận, còn cho rằng hắn trúng tà, giật nảy mình.

    Tề Phong không kìm được vui mừng, trong mắt na chủng lãnh mang toàn bộ tán đi, cười nói: "Đa tạ đa tạ, Dao Dao buổi nói chuyện, thắng đọc sách mười năm. Ta cũng muốn đọc điểm thư."

    Tú Dao cười nói: "Ngươi muốn là nghĩ đọc, na còn không phải rất dễ dàng sự, chỉ quản đọc chính là."

    Tề Phong lại nói tiên sinh là vấn đề, nếu như không có hảo tiên sinh, na thư không như không đọc.

    Tú Dao lại là đồng ý hắn, có thời điểm học sinh cùng lão sư, lời nói và việc làm đều mẫu mực, nhất là này cái thời điểm là giáo viên và học sinh quan hệ, na là tuyệt đối. Nàng nhẫn không được nói: "Ta ông ngoại thôn lý Nhậm tiên sinh lại là hảo, ngươi muốn là có thời gian không như đi theo hắn đọc."

    "Dương Liễu thôn, " Tề Phong cười cười, "Ân, ta hảo hảo cân nhắc một chút."

    Nói xong này cái, lại nói ra na tam con chó nhỏ, Tú Dao ôm chúng đi ra phóng ở trên giường đất, Tiểu Hắc khốc khốc tìm tòi nghiên cứu đánh giá chung quanh hoàn cảnh hòa nhân. Tiểu Hoàng đần ngốc ngốc nhìn chòng chọc trên tường dán sát tiên nữ xem, Tiểu Bạch liền oa oa cắn chăn mền hòa gối đầu.

    Tề Phong giáo Tú Dao mấy thủ thế hòa khẩu lệnh, đô là tối cơ sở hòa đơn giản, cũng là này tam con chó con có thể tiếp thu, phía sau muốn chính nàng lần mò.

    Tú Dao thử thử, Tiểu Hắc tuy rằng nghe, có điểm khinh thường, Tiểu Bạch từ đầu không nghe thấy, Tiểu Hoàng từ đầu không nghe hiểu.

    Khả Tề Phong tái nhất làm, ánh mắt rùng mình, tam con chó nhỏ đồng loạt ngồi xuống, ngoan ngoãn xem hắn.

    Tú Dao thực là bội phục lắm lắm, muốn là Tiểu Dương Nhi nhìn thấy, còn bất định như thế nào. Tú Dao tưởng tượng, hắn muốn là đi đọc sách, cùng Tiểu Dương Nhi, tối hảo giáo Tiểu Dương Nhi điểm công phu, tập thể dục nhất □ thể cũng hảo. Miễn cho tượng cổ đại na chút tay chân không chăm chỉ ngũ cốc cũng không phân biệt được thư sinh một dạng, đọc sách đem thân thể đọc hư hỏng, nhất cái cái mong manh không chịu nổi gió.

    Ăn cơm tối, Tần Đại Phúc nghĩ nhượng hắn ở lại, trời đã tối đen, bên ngoài tuy rằng có trăng sáng, khả tháng chạp lý lãnh được quá lợi hại, đuổi đường đêm thật sự quá lãnh. Huống chi hắn xem Tề Phong thế nhưng chỉ xuyên đơn bạc áo bông, đô không có xuyên bên ngoài đại áo bông, kỵ mã lời nói, tự nhiên càng lãnh.

    Tề Phong lại kiên trì muốn đi, Tần Đại Phúc liền nhanh chóng nhượng Liễu thị đem chính mình tân làm quá niên mới bỏ được được xuyên đại da dê áo cầm đi ra, hắn đưa cho Tề Phong, "Tề tiểu ca, ngươi đem này cái xuyên thượng, giữa đêm phong ngạnh, chết lãnh chết lãnh."

    Tề Phong vội cự tuyệt, Tú Dao lại nói: "Ngươi xuyên đi, quá lãnh." Nàng vừa đến mùa đông liền che phủ căng tròn, này là gia lý thiêu địa long, nếu không nàng còn bất định như thế nào ni. Mỗi lần xem Tề Phong cũng là xuyên như vậy điểm xiêm y, hắn liền không sợ lãnh?

    Tề Phong xem bọn hắn như vậy nóng bỏng quan tâm xem chính mình, trong lòng ấm áp, liền nói: "Đa tạ." Tần Đại Phúc liền nhượng hắn nhanh chóng xuyên thượng, sau đó tự mình tống hắn ra đi, thẳng đến tống xuất giao lộ xem hắn không gặp mới trở về.

    Quá vài ngày, Kế Đại Lực rốt cuộc đi, cũng sắp quá niên, trừ dưỡng thực trường, khác đô ngừng công, đại gia đô nghỉ ngơi một chút.

    Tần Hiển học đường nghỉ phép về nhà quá niên, Tần Dương lại muốn đẳng tiểu niên tài năng trở về.

    Hai mươi ba tháng chạp tiểu niên, từng nhà đô muốn bận việc, dù sao nhất niên đô là vi này vài ngày.

    Tuy rằng gia lý có tiền, khả Liễu thị vẫn là kiên trì chính mình làm bánh bột ngô, nói này là quá niên truyền thống, không thể tìm nhân đại lao, cho nên Tú Dao mấy phải tự mình giúp đỡ. Như vậy ngạnh diện ra sức vân vê, thương diện vào trong, liền vi làm ra kết kết thực thực đại bánh bột ngô.

    Chính bận việc, ngoài cửa truyền tới cái mõ thanh, sau đó liền ngừng ngoài cổng chính, chính ở trên giường đất quấy rối Tiểu Hắc nghe thấy, chà được một chút nhảy xuống, oa oa chạy ra đi, Tiểu Bạch còn ngậm Tú Dao nhất chiếc giầy chạy ra đi, Tiểu Hoàng ngây ngốc nằm bò tại cửa sổ xem bên ngoài, gấp được chỉ chui vào trong lòng Tú Dao.

    Liễu thị thấy, vội nói: "Dao Dao, ngươi khoái đừng bận rộn." Này quá niên đại bánh bột ngô, tam con chó nhỏ ở trong này chui tới chui lui, không nói không sạch sẽ, thế nào cũng không trang trọng.

    Tú Dung nhất nghe, triều Tú Dao la rầy nhe răng, Tú Dao hắc hắc địa hạ đi.

    Giày bị Tiểu Bạch điêu đi, chỉ phải xuyên Tú Dung, ra môn nhất xem, thế nhưng là Lưu Nham.

    Hắn đầu chính là càng thêm hùng tráng uy vũ, thực là phát tài.

    Lưu Nham ha ha cười nói: "Ta tính các ngươi heo nên xuất chuồng đi."

    Tú Dao cười nói: "Đã sớm xuất chuồng bán, mấy ngày hôm trước các ngươi không tới, ta cho rằng các ngươi không muốn. Cho nên liền bán."

    Lưu Nham một mực chắc chắn: "Không thể, ta đi nhìn xem." Quen thuộc liền đi dưỡng thực trường.

    Tiểu Hắc oa một tiếng, liền thượng đi cắn hắn ống quần tử, Tú Dao vội quát bảo ngưng lại nó, đối Lưu Nham cười nói: "Ngươi thực là càng lúc càng thông minh lanh lợi, đi đi, lĩnh ngươi nhìn xem. Ngươi không muốn, chúng ta còn suy nghĩ ngươi không tới, không làm ta gia sinh ý ni."

    Lưu Nham cười nói: "Trừ phi ta chết, nếu không thế nào khả năng."

    Tú Dao "Phi phi" mấy thanh, "Khoái nói hảo."

    Lưu Nham cười nói: "Chúng ta giết heo, không kiêng kỵ này cái ni."

    Tú Dao lại nói: "Tại ta gia, liền tuân thủ ta gia quy củ."

    Lưu Nham lập tức nói: "Ai nha, quá niên hảo, quá niên hảo, hoạt được vượng vượng, ăn hảo uống hảo sống lâu trăm tuổi."

    Tú Dao mới cười lên, nàng đã bị Liễu thị cấp giáo dục thật sự thủ quy củ.

    Lưu Nham xem na chút heo, phi thường vui mừng, hắn đối Tú Dao nói: "Dao Dao, năm sau ngươi xem trước một chút, tạm thời không muốn dưỡng như vậy nhiều heo."

    Tú Dao nói: "Ta cũng có này cái tính toán ni, năm sau nói là muốn thông dụng phiên mạch, chính là một loại lương thực phụ, nhân có thể ăn, cũng có thể cho heo ăn. Đến lúc đó chỉ sợ chăn heo hội nhiều. Nhân gia liền tính không nhiều dưỡng, nhất gia có cái tam tứ đầu, na cũng không thiếu ni."

    Lưu Nham a một tiếng, "Là này nguyên nhân?" Hắn nhất chụp đại dầy đầu, hậu cái gáy thịt nhún nhảy, "Ai nha, nguyên lai này nguyên nhân, ta còn suy nghĩ ta là được bí mật tin tức, tới nói cho ngươi ni. Bất quá na mùa xuân còn có thể dưỡng trà, dù sao ngươi heo, ta đô bao viên. Ngươi liền tính dưỡng nhiều cũng không sự, ta chỉ cần ngươi gia."

    "Na khả không thành, sinh ý không thể làm bế tắc. Ngươi biệt gia cũng muốn, ta năm sau mùa xuân còn có thể dưỡng nhất trà, hậu liền hơi chút giảm ít một chút. Hơn nữa ta nói với ngươi, cũng hai năm qua sự việc, đại gia bắt đầu cảm thấy mới mẻ, hậu còn hội dưỡng được ít một chút, nhất gia nhất hộ vẫn là cơ bản dưỡng cái lưỡng con heo chính là."

    Nhất con heo nhất niên ăn rất nhiều lương thực, na phiên mạch xuất hiện, kỳ thật chủ yếu là giải quyết nhân đồ ăn, cùng heo còn không có nhiều đại quan hệ.

    Lưu Nham luôn luôn bội phục nàng, nghe nàng như vậy nói, hắn tự nhiên là tín.

    Hắn trừ bán Tú Dao hòa lão liễu gia heo, còn có lão liễu gia miến, toàn là bán ngoài tỉnh. Bất quá tỉnh ngoài cũng bắt đầu có này chủng miến, hắn không nghĩ nói cho Tú Dao, dù sao nàng gia miến so người khác hảo bán, hơn nữa bọn hắn cũng là mùa đông ra miến, đi ra không đủ bán. Cho nên người khác gia cũng có miến, cũng không như nàng làm sinh ý hảo, không để lỡ nàng kiếm tiền, hắn cảm thấy cũng không cần phải nói với nàng, miễn cho nhượng nàng ngột ngạt.

    Tú Dao dưỡng thực trường chủ yếu là heo hòa dương, dưỡng gà chủ yếu vi đẻ trứng hòa chính mình gia giết rồi ăn thịt, này một lần bán cấp Lưu Nham gia súc tổng giá trị một trăm năm mươi lượng bạc trắng.

    Nguyên bản muốn một trăm hơn sáu mươi lưỡng, bất quá Tú Dao nói thịt heo liền ấn mười lăm văn, không muốn mười tám, tổng số trán là một trăm bốn mươi lưỡng. Lưu Nham lại không đồng ý, sau hai người liền tính tổng số đi trong đó gian trị liền một trăm ngũ.

    Lưu Nham bây giờ làm là kiếm tiền sinh ý, bốn phía buôn, liền càng kiếm tiền, cấp Tú Dao cũng đô là tiền mặt.

    Tống đi Lưu Nham, gia lý bận việc quá niên thủ tục, Tần Nghiệp đón Tần Dương trở về.

    Tần Dương quá niên liền tám tuổi, đọc này vài năm thư, hắn cùng trước kia tựa như hai người. Bây giờ gặp gia nhân tuy rằng vẫn là hì hì a a hết sức hư đốn, khả ánh mắt gian lại có người đọc sách văn tú khí, tươi cười được nhiệt độ cơ thể nhuận, giơ tay nhấc chân có người đọc sách tao nhã hòa phong độ.

    Trên người xuyên Lý thị đặc ý cấp tân làm vải xanh áo choàng, trên chân đăng bạch để tạo giày, cả người sạch sẽ xinh đẹp, xinh đẹp nho nhã đoan chính.

    Vừa đến gia, hắn liền quy quy củ củ cấp cha mẹ được dập đầu đại lễ, lại cùng ca ca thư thư nhóm lạy dài bái kiến.

    Tới phiên Tần Hiển thời điểm, Tần Hiển có điểm không đại tự nhiên, bởi vì hắn về nhà thời điểm không có như vậy, chính là cùng bình thường tới gia một dạng.

    Bất quá đại gia nói nói đùa cười, cũng không chú ý hắn lúng túng, hắn cũng hỗn quá khứ.

    Mặt khác Liễu thị thiếu không được muốn chiêu đãi có chút tới tống tiền thân thích, bản thôn bản gia tới tá diện du trứng quá niên, cũng có Trương thị hòa Lão Tần đầu cái gì thân thích, tái có hàng năm không đi lại, cũng có tám sào cũng với không tới, dù sao bận việc đến quá niên. Đối với tống tiền thân thích, Liễu thị đô là xem, nhất là hòa Tần gia quan hệ xa gần, nhị là na gia tử trạng huống, tam là tới tá lương nhân thái độ. Có chút nhân phân minh là cầu nhân giúp đỡ, lại nhất phó nhượng ngươi giúp đỡ là nể mặt ngươi coi trọng ngươi tư thế, na nàng liền không tìm tội thụ, phu diễn quá khứ chính là.

    Nếu là na chút tiến tới chịu làm, chỉ là gia lý nhất là có chút khó khăn, Liễu thị tự nhiên rất vui sướng bang.

    Mà bản thôn, hoặc nhiều hoặc ít đô hội bang một vài, dù sao đại gia ngày thường lý liền lẫn nhau giúp đỡ.

    Chớp mắt đêm trừ tịch.

    Đào Nguyên thôn phong tục chính là người một nhà ăn cơm tất niên, cơm hậu bản thôn bản gia lẫn nhau chúc tết uống rượu, mà hậu tháng giêng mùng một sáng sớm, bản thôn tái lẫn nhau đi đi môn bái chúc tết, đạo một tiếng quá niên hảo. Quá mùng một, liền bắt đầu thăm người thân, từng nhà đô nhàn rỗi mà bận rộn.

    Nhàn rỗi là không cần làm công, bận rộn là vội chúc tết thăm người thân.

    Tự nhiên có na gia cảnh bần hàn hộ, hoặc giả thân thích xa, cũng không thế nào đi lại. Nói ví dụ Lão Tần gia, từ trước đi lại thân thích rất thiếu, hai năm qua Tần Đại Phúc gia hảo, có chút thân thích lại bắt đầu tới đây đi lại lên.

    Tới tá đông tây, nghĩ trấn quan hệ tục lên, chậm rãi cũng đô đi lại lên.

    Bất quá đi lại thân thích cũng là muốn tiền vốn, nhất định phải chiêu đãi khách nhân, muốn mang lễ vật đi thân thích gia, tóm lại chính là một loại hao tài tốn của thân mật gánh nặng. Có chút nhân gia quần chúng mặt cũng muốn sung mập mạp, tá tiền cũng được thăm người thân.

    Ăn cơm tất niên đương nhiên là tại nơi này của Tần Đại Phúc, trong này ấm áp rộng rãi, thư thái thật sự.

    Lão Tần đầu đem mặt khác lưỡng phòng nhi tử đô kêu tới, nhượng bọn hắn về sau đô không cần tái đi chỗ của hắn quá niên, đô tới lão đại gia. Lão đại gia ấm áp thư thái, hơn nữa ăn được cũng hảo, đương nhiên là trong này hảo.

    Ăn cơm thời điểm, liền nói đến thăm người thân, dĩ vãng gia lý cùng, không thế nào đi lại, nhưng là chí thân mấy như Trương thị nương gia, Lão Tần đầu mấy chị em, cũng vẫn là đi lại một chút.

    Bây giờ lại nhiều một vài trước không đi lại, này thân thích một chút liền nhiều lên.

    Lão Tần đầu ngây ngất uống một chung rượu, "Lão đại, các ngươi tam cái nhìn xem thế nào thăm người thân đi."

    Tần Đại Phúc cười đối Tần Nhị Quý hòa Tần Tam Thuận nói: "Nhị đệ, tam đệ, các ngươi thế nào nghĩ."

    Tần Tam Thuận bĩu môi, sủy cánh tay oai đầu, kéo điệu nói: "Ta —— có thể thế nào nghĩ, dù sao ta —— nói cũng không tính." Hắn vốn cũng bởi vì đại ca đại tẩu không có chủ động tiêu tiền bang hắn miễn ra phu lực dịch mà bất mãn, hiện tại xem lại muốn thương lượng thăm người thân, hắn khả không nghĩ đi.

    Tam thẩm tự nhiên cũng có tính toán, bọn hắn gia muốn đi thân thích chính là nàng nương gia hòa chị em gia, Lão Tần gia thân thích nàng là sẽ không quản. Na chút nhân ngày thường lý mắt chó nhìn người thấp, không tới cửa, hiện tại đô đụng lên tới, đơn giản là muốn kiếm tiện nghi, bọn hắn tam phòng đi làm gì, mới không đi ni.

    Tần Nhị Quý tỏ thái độ: "Chúng ta chia đều, tam gia cùng nhau đi, như vậy mau chút."

    Nhị thẩm hừ một tiếng, "Ngươi lại không phải lão đại, ngươi bằng cái gì nói tam gia cùng nhau đi. Phân gia, thân thích đô là đại phòng quản."

    Tần Nhị Quý nói: "Na là nhân gia đại phòng phân gia đa phần một phần gia sản, chúng ta gia cái gì đô không ni, đại ca là tịnh thân ra đi, bằng cái gì đô nhượng đại ca quản."

    Nhị thẩm còn nghĩ nói, Tần Nhị Quý trừng mắt, "Như vậy nói định."

    Tần Tam Thuận nói: "Na các ngươi như vậy hảo, không có quan hệ gì với ta, ta mệt mỏi thật sự. Này một lần ra phu, so dĩ vãng đô mệt mỏi. Ta xương cốt đô tan khung." Nói cố ý ho khan lên.

    Trương thị vội quan tâm hỏi han: "Tam Thuận nha, ngươi cũng hảo hảo nghỉ ngơi một chút, không đi liền không đi." Nói lại đối Liễu thị nói: "Hắn đại tẩu, trong nhà ngươi gà, trảo nhất chỉ cấp Tam Thuận nghỉ ngơi nhất □ thể."

    Liễu thị xem chẳng những bà bà đem chính mình gia đương thành hậu trù phòng, nghĩ ăn liền ăn nghĩ uống thì uống, còn nghĩ cấp tam phòng lãm sự, nàng có chút không vui, không có nói tiếp, chỉ là đối Tần Nhị Quý nói: "Nhị thúc, này lễ vật nơi này của chúng ta ra. Ngươi tới cầm đông tây, hòa ngươi đại ca cùng nhau thăm người thân."

    Tam thẩm vội đẩy Tần Tam Thuận, Tần Tam Thuận vừa mới nói: "Đại ca, na ta cũng hòa ngươi..."

    Không đẳng nói xong, Liễu thị đánh gãy hắn, "Tam thúc, ngươi mệt chết, vẫn là tại gia nghỉ ngơi một chút đi."

    Trương thị xem nàng không bỏ cấp Tần Tam Thuận ăn gà, không khỏi có chút không cao hứng, suy nghĩ thế nào mới có thể để cho Liễu thị nghe chính mình. Bây giờ đại phòng gia có tiền, hảo căn nhà trụ, hảo rượu hảo thịt ăn, một số lớn tiền kiếm tiền.

    Trương thị liền nghĩ thế nào có thể nhượng Liễu thị giao cho chính mình, tối để cho mình tới đương gia, đem này đó tiền mới hảo ni.

    Khả nàng cũng là nghĩ nghĩ, không dám thực làm cái gì, miễn cho đến lúc đó chính mình ưu đãi cũng mất, cho nên cũng là nhất nói, bất quản Tam Thuận thế nào đưa mắt ra hiệu cho nàng, nàng đô bất quản.

    Đệ nhất quyển 217 thủy hỏa bất dung

    Liễu thị xoay người đi xuống, nàng đi đến tây gian, trong này là nữ hài tử nhóm bàn rượu, tuy rằng không có rượu, lại có quả quýt nước ép, nho khô nước ép, đô là Tú Dao hòa Tú Dung dùng tiểu mài mài đi ra, vị mát lạnh ngọt lành.

    Tú Quyên mấy ăn được ngốn nga ngốn nghiến, xem nhất bàn lớn hảo thịt thức ăn ngon, hận không được một chút đô đảo vào trong miệng mình. Na nhất đại cái khay thịt, ăn này khối còn nghĩ ăn na khối, càng ăn càng nghĩ ăn.

    Mà Liễu thị cảm thấy sắp sang năm, không thể không đủ, tự nhiên là không keo kiệt, tận bọn hắn ăn.

    Liễu thị nhượng Tú Dao, Tần Dương mấy nói với nàng đèn lồng đi chiếu sáng lên. Quá niên thời điểm, xách đèn lồng, ai ốc hòa viện tử góc khuất đô chiếu chiếu, chiếu đến cái gì cái gì lượng, hài tử bộ dạng cao, lại khỏe mạnh, heo cũng bộ dạng tráng, gia súc có khí lực, gà vịt ngỗng ái đẻ trứng, thụ cũng hội trưởng được phá lệ hảo.

    Mặt khác phóng pháo trước, còn muốn ở trước cửa mỗi gian phòng phóng nhất căn chặn môn côn, nghe nói là muốn ngăn cản niên phúc khí, đẳng tống niên hậu tài năng lấy ra.

    Tam con chó nhỏ gặp Tú Dao vừa động thủ, chúng nó cũng lập tức theo sát mà tới, chỉ là Tiểu Hoàng luôn ngốc ngốc lạc ở phía sau, nhưng cũng không đến mức đi lạc gặp không đến đại bộ đội.

    Tú Lệ cũng cùng vô giúp vui, nhượng Tú Dao ra sức chiếu chiếu nàng, "Dao Dao thư thư, ngươi chiếu chiếu ta, ta nhanh chóng lớn lên, cũng có thể canh cửi."

    Tú Dao xem nàng hiểu chuyện bộ dáng, rất vi nàng vui vẻ, Tần Dương tự nhiên cũng tới muốn, chỉ là không như trước kia giở trò vô lại, lạp Tú Dao cánh tay cũng biết không thực dùng lực, mà là làm cái bộ dáng, miễn cho tái làm đau nàng.

    Xem hắn như thế hiểu chuyện, Tú Dao tự nhiên vui mừng, mấy người vừa chạy đi chiếu sáng lên, Tú Dao nhượng Tần Dương một bên thư xác nhận nghe. Non nớt đồng âm còn mang nhất điểm ngọt ngào ngây thơ hương vị, đọc khởi thư tới lại phần ngoại êm tai.

    Bây giờ hắn đọc sách, đô có Tú Dao chưa từng nghe qua, hắn chủ yếu liền học tứ thư ngũ kinh, bất quá Nhậm tiên sinh cũng không có rất máy móc cứng nhắc giáo, mà là bồi dưỡng Tần Dương hứng thú.

    Cho nên Tần Dương không phải cái chết đọc sách tiểu con mọt sách, mà là nhất cái hoạt bát thiếu niên lang, cảm thấy đọc sách có vô hạn niềm vui. Mà không phải bị cái gì trách nhiệm cái gì làm rạng rỡ tổ tông linh tinh áp lực đuổi, cho nên bây giờ là càng đọc càng nhẹ nhàng.

    Tú Dao học hắn mấy chữ, đại gia liền đi dưỡng thực trường nhìn xem, thuận tiện đô chiếu chiếu.

    Tần Đức Tài hòa na cái chăn heo thanh niên đô gia đi qua niên, Liễu thị trừ tiền công ngoài ra hoàn cấp dày tạ lễ, nhượng bọn hắn cầm gia đi qua niên. Dù sao này hai người làm sự tình cần cù chăm chỉ, trước giờ không nói nhiều, không nghị luận thị phi, hơn nữa không trộm lười dùng mánh lới, Liễu thị rất cảm kích. Nàng trừ cấp gạo và mì ngoài ra, hoàn cấp thịt trứng, chính mình gia sinh đậu nành nhất chậu, còn có lão liễu gia nhượng Liễu Phi đưa tới đại đậu hủ cùng với miến.

    Hồi gia, Tú Dao hòa Tần Dương lưỡng cái uy chó, Liễu thị đặc ý dặn dò: "Không muốn đem xương gà cấp tiểu chó ăn nha, miễn cho tróc bụng." Ăn cơm thời điểm nàng cũng dặn dò người trong nhà quá, còn nhượng Tú Dao hòa Tú Dung xem, không muốn nhượng tiểu chó thượng giường đất ăn vụng xương cốt.

    Tần Dương hô: "Nương, vì cái gì nha? Ta xem ông ngoại gia đại chó khả thích ăn xương gà ni." Liễu gia nơi xay bột dưỡng lưỡng con chó, giúp đỡ xem môn.

    Liễu thị nói: "Chúng ta tiểu chó còn nhỏ, muốn là xương gà quá ngạnh, nó cắn không nát nuốt xuống liền hội tạp —— trụ bụng."

    Tiểu chó quá tiểu, mà na chút gà đô dưỡng nhất niên, xương cốt rất ngạnh, nhất là bị nhân cắn nát giống cây, quá sắc bén. Xương cốt tiêu hoá không được, sắc nhọn xương cốt khả năng sẽ đem tràng vị tróc hư hỏng, tiểu chó liền có sinh mệnh nguy.

    Tú Dao liền tiến ốc, đi đi Tú Mỹ mấy ăn thừa lại du canh, đảo một vài ngâm bánh bao cấp chúng nó ăn.

    Tú Nhàn đi chung với Tú Dung chúc tết, các nàng đại, muốn tại bản gia trưởng bối nơi đó đi đi.

    Tú Đình nói: "Bất quá là chó bãi, thế nào còn ăn chúng ta ăn đông tây."

    Tú Dao nói: "Dù sao là thừa lại."

    Tú Đình còn nghĩ nhượng đại nương cấp thu thập một chút, các nàng đem đồ ăn thừa mang về gia đi ăn ni, bây giờ bị Tú Dao uy chó, na chính là thưởng nàng thức ăn tội phạm đỉnh núi tối tân chương và tiết. Nàng ngăn cản nói: "Không được, này cái ta muốn mang đi."

    Tú Dao nhíu mi, ăn mang, các nàng còn thực đương này là bọn hắn gia phòng bếp nhỏ nha.

    Tần Dương nói: "Thư thư, ngươi muốn là ăn tái nhượng ta nương cấp ngươi làm, ngươi không thể cùng chó thưởng ăn." Nói liền lại giáp mấy miếng thịt, cầm đi uy chó.

    Tú Đình, Tú Mỹ lưỡng cái nhất gặp thực là ghê gớm, các nàng thật sự ăn ăn không trôi, thương lượng muốn cầm cái chén trang về nhà đi ni, kết quả bị bọn hắn cầm đi uy chó. Tú Mỹ khí nói: "Bằng cái gì đem chúng ta cơm nước uy chó. Này là của chúng ta, là chúng ta ăn thừa lại, chúng ta muốn mang đi."

    Tần Dương tự nhiên sẽ không lý các nàng, uy chó liền mang chúng nó ra đi ngoạn.

    Tú Đình oán hận trừng bọn hắn, đột nhiên liền có cái chủ ý, nàng đưa lỗ tai nói với Tú Mỹ lưỡng câu nói, Tú Mỹ hai mắt tỏa ánh sáng, liên tục gật đầu. Sau đó hai người liền chạy xuống đi, cầm cái chén, đem cái bàn thượng xương gà thu thập lên.

    Tú Quyên thấy vội nói: "Các ngươi muốn làm gì?"

    Tú Mỹ cười nói: "Ngươi tới hay không."

    Tú Quyên nhíu mày, "Các ngươi đừng làm chuyện xấu, sắp sang năm."

    Hai người ở đâu nghe nàng, bưng chén liền chạy ra đi.

    Tú Dao hòa Tần Dương lĩnh chó dạo một vòng, cũng đi đi mấy hộ nhân gia, cấp tam ông nội, nhị ma ma gia, còn có đại gia gia dập đầu, cũng kiếm mấy tiền mừng tuổi. Về nhà thời điểm, Tiểu Hắc hòa Tiểu Bạch chính tại môn khẩu vây đèn lồng hạ hồng bông lởn vởn, đô nghĩ cắn, lại bởi vì không đủ đại, nhảy được không đủ cao mà cắn không.

    Gấp được tại nơi đây oa oa kêu to.

    Tần Dương chạy thượng đi, "Tiểu Hắc Tiểu Bạch Tiểu Hoàng!"

    Lưỡng con chó nhỏ nhìn hắn một cái, không để ý, sau đó tiếp theo truy cắn.

    Tú Dao không thấy Tiểu Hoàng, suy nghĩ nó lại ở nơi nào ngẩn người ni, gia đi về sau liền gọi hai tiếng, "Tiểu Hoàng, Tiểu Hoàng!"

    Dĩ vãng nàng kêu thời điểm, Tiểu Hoàng tuy rằng ngốc, nhưng cũng hội ngu ngơ ngu ngơ đi tới, vừa đi, một bên ngẩn người, cùng mộng du một dạng.

    Này một lần nó lại không có đi ra, Tú Dao đi vào nhà tìm tìm, không thấy liền hỏi Tú Quyên, Tú Quyên vội lắc đầu, "Không thấy ni."

    Tú Dao liền lại đi khác một gian ốc, cũng không tìm được, tam thẩm xem nàng xuyên hải đường hồng áo nhỏ nhi, đầu thượng trát hồng dây buộc tóc, còn cắm nhất cây trâm gỗ, phi thường xinh đẹp, liền cười nói một câu cái gì. Tú Dao cũng không lo lắng phản ứng, tìm một vòng ra đi.

    Tam thẩm ngượng ngập, cười nói: "Ai nha, Dao Dao này là không nguyện ý phản ứng nhân ni."

    Đột nhiên, Tần Dương kêu sợ hãi một tiếng, "Thư thư, thư thư, Tiểu Hoàng —— "

    Tú Dao vội chạy tới, ở trong góc khuất tìm đến Tiểu Hoàng, nó oa ô oa ô kêu, thanh âm sung mãn thống khổ, tựa hồ rất đau một dạng oa một tiếng liền lăn ở trên mặt đất lăn lộn, tiểu thân thể co giật.

    Tú Dao xem nó đáng thương bộ dáng một chút lờ mờ, lạnh lùng nói: "Thế nào hồi sự."

    Nàng thưởng thượng đi ôm Tiểu Hoàng lên, Tiểu Hoàng oa ô oa ô giãy dụa kêu thảm thiết, nỗ lực duỗi thẳng cần cổ, nghĩ liếm liếm nàng mặt, lại thẳng không đứng người dậy tới, chỉ là ô ô kêu.

    Tiểu Hắc hòa Tiểu Bạch nhất cái vượng vượng kêu nhất cái oa oa kêu, vây Tiểu Hoàng và Tú Dao lởn vởn.

    Ốc lý nhân cũng đô đi ra xem, bọn hắn chỉ nghe thấy chó sủa, Tú Dao kềm chế tiếng khóc, Tần Dương tiếng kêu, không minh bạch thế nào hồi sự. Thấy Tú Dao ôm tiểu chó, Tần Nghiệp nhanh chóng đề đèn lồng tới chiếu chiếu, phát hiện địa thượng nhất đống xương gà, Tiểu Hoàng lệch qua trong lòng Tú Dao, đã...

    Tú Dao cúi đầu, ra sức xem Tiểu Hoàng, cảm giác nó thân thể càng lúc càng lãnh, nó ngốc ngốc bộ dáng rốt cuộc sẽ không tươi sống linh động, nó rốt cuộc không thể lè lưỡi tới liếm nàng.

    Đậu đại nước mắt, xoạch xoạch rơi xuống, lạc tại trên thân Tiểu Hoàng, thẩm tiến trong da lông của nó hòa lão sư chung sống: Phong lưu học sinh tối tân chương và tiết.

    Liễu thị mấy nhanh chóng tới khuyên nàng, Hứa Nhị Ny nghĩ ôm Tú Dao lên, Tú Dao khàn và nhỏ cổ họng nói: "Đừng động ta."

    Liễu thị khí được lạnh lùng quát hỏi: "Ta không nói không hứa đem xương gà cấp tiểu chó ăn, ai ném tới đây."

    Tú Nhàn nha khí hỏa, nàng tối thích na chút hoa nha thảo nha còn có tiểu gà tiểu vịt tiểu động vật, thấy ai đem tiểu chó giết chết, khí được nàng lập tức liền nghiêm mặt, nghiêng đầu đi trừng Tú Mỹ mấy.

    Tú Mỹ mấy giả vờ cái gì đô không biết bộ dáng, trốn tránh ở phía sau nhị thẩm.

    Không ai lên tiếng, chỉ có Tú Dao thấp thấp tiếng nức nở.

    Nhị thẩm tại rời xa bọn hắn địa phương phát ra một tiếng hừ nhẹ, "Không phải là con chó nhỏ, tựa như chết cha mẹ."

    Tú Mỹ cũng nói: "Đúng nha, hòa heo có cái gì bất đồng, chết vừa vặn có thể ăn thịt."

    Tú Quyên nói khẽ: "Đừng nói."

    Tại trong mắt bọn họ, bất quá là con chó nhỏ, đối với lão Tần đầu và Trương thị mấy cũng là như thế, thậm chí Tần Đại Phúc cũng cảm thấy chính là con chó nhỏ, chỉ là này tiểu chó nữ nhi đặc biệt thích, có điểm đáng tiếc.

    Tần Dương lại như Tú Dao khóc mù mịt, tuy rằng mới hòa tiểu chó ngoạn vài ngày, nhưng cũng thích chúng nó, nhất là bọn hắn trừng đen bóng vô tội đại nhãn tình, cắn xé hắn y phục ngoạn náo với hắn sau đó tái liếm hắn tay, hắn liền càng thích chúng nó.

    Giao thừa là muốn đón giao thừa, Tú Dao vẫn ôm na chỉ Tiểu Hoàng chó, thế nào đô không chịu để xuống.

    Lão Tần đầu và Trương thị ngại xui xẻo, không may mắn, trách mắng hai tiếng gặp nàng không nghe, cũng cảm thấy ngốc bực bội, đành phải vậy hưởng thụ trong này ấm áp hoàn cảnh thở phì phì đi, đẳng nhân gia đi chúc tết.

    Tần Đại Phúc hòa chúng huynh đệ ra đi chúc tết, Liễu thị cũng muốn tiếp đãi tới chúc tết nhân, Hứa Nhị Ny là tân nương tử, tự nhiên cũng muốn đi chung với Tần Nghiệp.

    Tú Nhàn, Tú Dung, Tần Dương liền bồi Tú Dao, bọn hắn nói: "Khẳng định là Tú Mỹ hòa Tú Đình lưỡng cái bại hoại."

    Kỳ thật này loại chuyện, căn bản nghĩ đô không cần nghĩ, Tú Dao cũng biết là các nàng lưỡng cái. Chính mình gia nhân đô biết, gia lý chó là nàng tự mình nuôi nấng, bọn hắn đô không động thủ, mà đại nhân nhóm đô vội tại đông gian nói chuyện, chính là tây gian Tú Mỹ mấy, các nàng không đi chúc tết.

    Đại nhân nhóm ra đi bái niên trở về, thấy Tú Dao đem tiểu chó đã dùng tấm vải trắng bọc lại, Tần Đại Phúc nói: "Dao Dao, ngươi yên tâm, chúng ta tuyệt đối không ăn. Chôn nó đi."

    Gia lý mấy đứa bé cũng sẽ không nhượng đem tiểu chó ăn, Tần Đại Phúc biết, cho nên nhanh chóng an ủi nàng.

    Tú Dao ừ một tiếng, nàng lại cùng Tần Dương nói: "Ngươi nhớ kỹ cấp Tiểu Hoàng tả khối tiểu mộ bia, đến lúc đó cấp nó cắm lên."

    Tần Đại Phúc nhíu mày, "Dao Dao, chính là con chó nhỏ."

    "Nó không chỉ là tiểu chó!" Tú Dao thanh âm có điểm sắc nhọn, nàng liếc nhìn Tần Đại Phúc, lại nói: "Nhượng ta nhị thúc gia nhanh chóng từ chúng ta trường lý dời đi, ta không nghĩ nhìn thấy bọn hắn tái trụ ở trong này. Trừ ca ca hòa Tú Lệ, khác nhân cũng phải dời đi."

    Nếu như nhượng Tần Nhị Quý lưu lại, nhị thẩm tuyệt đối có lấy cớ cùng.

    Đương nhiên, Tần Sản hòa Tú Lệ muốn dời đi nàng cũng không phản đối, lưu lại cũng hoan nghênh, liền xem chính bọn hắn lựa chọn.

    Tần Đại Phúc khó xử nói: "Dao Dao, dù sao chúng ta không cũng là không, tái nói, nhất thời gian bọn hắn cũng không địa phương tìm..."

    "Ta bất quản!" Tú Dao sắc mặt thanh lãnh, "Ta bất quản, ta bằng cái gì quản bọn hắn? Hôm nay là tiểu chó, ngày mai phải hay không là chính là ta? Đã sớm xem ta không thuận mắt, phải hay không là cũng lộng bao thuốc chuột đem ta độc chết?"

    Tần Đại Phúc chặn lại nói: "Phi phi phi, sắp sang năm, đừng nói bậy."

    Liễu thị nhìn Tần Đại Phúc, cũng đối khuê nữ tâm đau, nàng chính là rất hiếm thấy đến khuê nữ như vậy chảy nước mắt [hp] lật đổ lựa chọn.

    Này tiểu nha đầu, quật cường thật sự, liền xem như lúc trước bị nàng ma ma như vậy đánh, nàng cũng không như thế nào.

    Nàng nói: "Liền như vậy xử lý đi, ta đi nói."

    Tú Nhàn cũng nói: "Nương, ta cùng ngươi."

    Tần Đại Phúc tuy rằng cảm thấy ngại ngùng, bất quá cũng không đi quản, muốn là đại gia không hòa thuận, không trôi chảy ở chung cũng không hảo.

    Sáng sớm hôm sau, Tú Dao liền nhượng Tần Hiển, Tần Dương hòa Tú Dung giúp nàng đi trường ốc bên cạnh đào hầm, muốn chôn Tiểu Hoàng vào trong. Tiểu Hắc hòa Tiểu Bạch cũng ủ rũ ỉu xìu, cúi đầu cúi gục tai cùng, thỉnh thoảng ô ô hai tiếng, chắp chắp địa thượng túi.

    Nhị thẩm nhìn thấy, lao ra nói: "Các ngươi này là làm cái gì, sắp sang năm, ngươi đem con chó chết chôn tại chúng ta gia, này kêu cái gì sự việc?"

    Tú Nhàn nói: "Nhị nương nương, ngươi không có phó thuê tiền thuê nhà, phải hay không là quên này căn nhà là chúng ta gia?"

    Nhị thẩm khí nói: "Như vậy căn nhà rách, muốn cái gì thuê tiền thuê nhà."

    Tần Sản hòa Tú Lệ, Tú Mỹ cũng mau chạy ra đây, Tần Sản nói: "Nương, ngươi liền đừng nói nhiều."

    Nhị thẩm thanh âm bén nhọn, ánh mắt phát ngoan, "Ngươi là trong ruột ta bò đi ra, ngươi thế nào nói hộ cho bọn họ? Bọn hắn đem chó chết chôn tại chúng ta gia, này không phải chú sao chúng ta sao?"

    Tần Sản nói: "Nương, này vốn chính là đại bá gia."

    Trụ được lâu, không cần trả tiền, còn kiếm tiện nghi, nhị thẩm có điểm quên, đô cho rằng đây chính là nàng gia.

    "Dù sao không được, chúng ta trụ chính là chúng ta gia."

    Tú Mỹ cũng tới đây hát đệm, Tú Dao đột nhiên vẫn lạnh lùng xem hướng nàng, ánh mắt kia lạnh như băng giống như con dao, sợ đến Tú Mỹ không nhịn được khẽ run rẩy, "Ngươi trừng ta làm gì, vốn chính là các ngươi không đúng."

    Tú Dao mím môi, nỗ lực bảo trì thanh âm bình tĩnh, biểu tình uể oải, "Là ngươi hòa Tú Đình ném xương gà đi."

    Tú Mỹ lớn tiếng nói: "Ta không biết, ngươi đừng trách ta."

    Tú Dao đuôi lông mày chọn chọn, phẫn nộ cơ hồ áp không trụ, "Ngươi muốn là nhận sai, chúng ta cũng không cái gì, ta liền đương ngươi vô tâm. Ngươi muốn là chết không nhận nợ, na ta khả liền đương không có ngươi này cái thư thư, ngươi về sau cũng không phải hối hận."

    Tú Mỹ chột dạ, lại không chịu nhận sai, lớn tiếng nói: "Ta có cái gì hảo hối hận, ta lại không ăn cơm của ngươi đi."

    Tú Dao hừ lạnh một tiếng, liền ôm Tiểu Hoàng vào trong, sau đó bắt đầu điền thổ, chôn nó lên, bồi cái tiểu tiểu bao đất.

    Sau đó Tú Dao liền đem thảo đôn để xuống, ở một bên ngồi xuống, Tú Nhàn mấy cũng lạ lùng, hỏi nàng làm gì, quái lãnh thiên không như trước gia đi.

    Tần Dương nói: "Nhị thư, ta thư thư muốn xem ni, tỉnh được có nhân giở trò xấu, thừa dịp chúng ta đi đi Tiểu Hoàng cấp bào đi ra trộm đi ăn."

    Tần Dương ở bên cạnh ngồi xuống, "Thư thư, ta cùng ngươi xem."

    Tần Hiển ngực nóng lên, nói: "Chúng ta luân lưu xem đi." Tuy rằng hắn có điểm không tán đồng muội muội vi nhất con chó như vậy, nhưng là nàng lại cảm thấy muội muội đối nhất con chó có thể như thế, na đối gia nhân đối bằng hữu, liền hội càng thêm trân trọng có gia, là theo sách nói na chủng có quân tử phong thái nhân.

    Tú Nhàn mấy càng là, đại gia ước định luân lưu thủ.

    Tú Dao đạm đạm mà nói: "Không cần, chính ta thủ, các ngươi cấp ta tống cơm liền hảo."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ nông gia nữ thân địa lôi.

    ***

    A a a a a a a a, ta thực là muốn điên, ngày hôm qua đặt ra tồn cảo rương vì sao không càng? Phá hoại ta bản văn mỗi ngày đổi mới hảo hố phẩm, khóc chết, nhượng ta khóc một hồi đi ~~~~(>_<)~~~~

    Đệ nhất quyển 218

    Tú Dao như vậy nhất lộng, Tần Đại Phúc rất lúng túng, khuê nữ này không thể nghi ngờ là tại bức hắn làm lựa chọn, hoặc nhượng nàng một ngày một đêm thủ, hoặc nhượng nhị phòng nhanh chóng dời đi.

    Rất khoái, tam thẩm biết, tự nhiên Lão Tần đầu vợ chồng cũng biết, lập tức liền xung tới đây, trách cứ Tú Dao, "Ngươi này người tiểu nha đầu, thế nào như vậy không hiểu chuyện, sắp sang năm."

    Tú Dao lạnh lùng mà nói: "Là ta không hiểu chuyện vẫn là ai không hiểu chuyện? Sắp sang năm, liền dám giở trò xấu, đem ta chó cấp hại chết."

    Trương thị nói: "Na không phải chính nó ăn sao, cùng người khác cái gì quan hệ."

    Tú Dao liếc nàng một cái, khóe môi nổi lên một tia cười mỉa cười lạnh, nếu như là nàng chó không có xem hảo không thủ quy củ cắn nhân, nhân gia tới đánh chết nó, na nàng không hề câu oán hận. Khả hiện tại là, nàng chó nhỏ yếu thật sự, không hề đánh trả lực, thậm chí đô không thể tự bảo vệ mình, liên phân biệt năng lực đô không có, lại bị nhân hại chết, na nàng có nên hay không ghen ghét na cái hạ độc thủ nhân?

    Hôm nay là tiểu chó, ngày mai nói không chừng là cái gì, người xấu chính là như vậy từng bước một bị dung túng lên.

    "Này là ta chó, các ngươi tự nhiên không sẽ đau lòng, dù sao ta liền muốn thủ, ta không nhượng các ngươi làm cái gì."

    Lão Tần đầu sợ nhân gia xem náo nhiệt, liền nói: "Ngươi muốn là thích, dù sao có tiền, tái mua điều."

    Tú Dao nói: "Tái mua điều cũng không phải này điều, này điều đã chết, liền sẽ không tái trở về. Có được đông tây không trân quý, mất đi, liền sẽ không tái trở về, vĩnh viễn đô sẽ không." Nói lời nói này, nàng là xem lão Tần đầu và Trương thị, nếu như bọn hắn một mực hộ nhị phòng, tam phòng tới tính toán đại phòng, na sớm muộn liền muốn đem đại phòng hiếu tâm cấp mài tận, đến lúc đó đối bọn hắn cảm tình, liền sẽ không tượng từ trước như vậy đậm đặc, tuyệt đối là muốn phân đẳng.

    Lão Tần đầu đương nhiên sẽ không cảm thấy, hắn vẫn cảm thấy hắn vẫn là này cái gia chúa tể, tổng gia trưởng, liền xem như phân gia, đại gia cũng phải đô nghe hắn. Liền xem như làm ruộng các loại các, khả đại sự, bọn hắn còn được nghe hắn.

    Nếu không, này liền không phải nhất cái gia, chính mình liền không phải nhất cái gia trưởng.

    "Ngươi liền làm đi." Lão Tần đầu khí được quay người đi, Trương thị có tâm còn muốn nói, bất quá cũng biết nói không được, Tú Dao cũng không nghe nàng, này nha đầu đến hiện tại còn ghen ghét nàng ni, vẫn là đi đi.

    Tam thẩm xem náo nhiệt, nói mấy câu lời châm chọc, lạp nhị thẩm đi nàng gia.

    Liễu thị liền nói với Tần Nhị Quý chuyển nhà sự việc, Tần Nhị Quý có điểm khó xử, "Đại tẩu, ngươi xem mới quá niên."

    Tú Mỹ cũng giọng the thé nói: "Đại nương, ngươi làm gì đuổi chúng ta đi."

    Liễu thị nhìn Tú Mỹ, nói: "Đại nương không nghĩ phát sinh lần nữa như vậy sự tình."

    Tú Mỹ khóc nói: "Sẽ không, rốt cuộc sẽ không."

    Tần Nhị Quý vẫn còn có điểm không minh bạch, nghiêm nghị hỏi: "Tú Mỹ thế nào hồi sự?"

    Tú Mỹ chỉ là khóc, không rên một tiếng, Tú Lệ chạy đi ra nói: "Cha, ta thư thư hòa Đình Đình thư thư, kết phường đem ta Dao Dao thư thư tiểu chó cấp hại chết. Các nàng liền ngại na chó ăn đồ ăn thừa, liền đem tiêm tiêm xương gà cấp tiểu chó ăn, đem tiểu chó đâm chết."

    Tần Nhị Quý nhất nghe, khóe mắt muốn nứt ra, nhấc chân chiếu Tú Mỹ mông đít chính là một cước, đem Tú Mỹ một chút giẫm ngã xuống đất.

    Tần Nhị Quý còn không giải hận, mắng: "Ngươi này nha đầu chết tiệt, ngươi nói ngươi hết ăn lại nằm, cha cũng không nói ngươi cái gì, ngươi thế nào ngài ngoan độc?"

    Dương tay lại bắt lấy Tú Mỹ, chiếu nàng mông đít phách tát chính là một trận đánh, đánh được Tú Mỹ oa oa khóc, nhất cái sức nói không dám không dám.

    Liễu thị nhanh chóng chặn hắn, "Ngươi đánh nàng cũng không dùng được, tiểu chó cũng không sống được. Khoái đừng đánh, nhượng nhân gia nói vi con chó con tái đem khuê nữ đánh chết, chúng ta gia ác danh khả liền ra đi."

    Tần Nhị Quý hãy còn không giải hận, "Đại tẩu, không phải tiểu chó sự, là này nha đầu, tâm quá ngoan độc điểm."

    Hòa nàng nương quả thực có điểm liều mạng. Ngày thường lý hắn sau lưng nghe bà nương hòa Tú Mỹ đùa dai, nói cái gì muốn đem Tú Dao hòa Tần Dương lưỡng kẻ tiện nhân phát mại, còn nói cái gì khó lọt tai ngoan lời nói thời điểm, hắn cảm thấy cũng nói đúng là nói xong.

    Không nghĩ đến lần này nha đầu thực có can đảm xuống tay, hôm nay là tiểu chó, ngày mai còn không thực có can đảm đối nhân xuống tay.

    Tú Mỹ bò lên, chỉ cảm thấy mông đít mộc hồ hồ đau, nàng nuốt ngụm nước bọt, trừng mắt nhìn Tú Lệ, hận ý sâu nặng, chỉ nghĩ chính mình bất quá là giết chết nhất con chó, cùng con gà có cái gì khác biệt? Lại không phải giết chết Tú Dao hay Tần Dương, về phần bọn hắn như vậy chuyện bé xé ra to.

    Tú Lệ sợ đến co rúm lại một chút, Tần Nhị Quý kéo Tú Mỹ liền đi thu thập đông tây, "Nhanh chóng biến, đừng mất mặt xấu hổ."

    Liễu thị liền không nói cái gì nữa, đối Tần Nhị Quý nói: "Đừng đánh hài tử."

    Chính nàng khuê nữ nàng hiểu rõ, thực muốn nói là cấp tiền cấp vật, cũng không như vậy nhỏ mọn, này vài năm Liễu thị cũng xem ở trong mắt, bất quản là gia nhân vẫn là hòa Tú Dao có sinh ý lui tới nhân, Tú Dao đối bọn hắn đô hào phóng thật sự. Chỉ là đối với ma ma hòa nhị thẩm tam thẩm mấy, nàng tựa hồ vẫn có không giải được tâm kết, chính là không thân cận! Vốn nhượng nhị thẩm mấy trụ ở trong này, cũng là xem nhị thúc hòa Tần Sản hòa Tú Lệ diện tử, không nghĩ đến Tú Mỹ liền dám đem nàng tiểu chó độc chết, tuy rằng chỉ là con chó con, khả Tú Dao coi chúng như gia lý một phần tử, Liễu thị có thể thể hội nàng na chủng khó chịu cảm giác, muốn là không đuổi Tú Mỹ đi, trong lòng nàng liền vẫn sẽ không bình ổn oán khí.

    Nàng nhượng nhị phòng chuyển nhà, chỉ là không nghĩ nhượng Tú Dao thất vọng, đồng thời cũng không nghĩ tái nhượng nhị thẩm ở dưới mí mắt chán ghét nhân. Tú Dao ôm tiểu chó na bộ dáng thương tâm, Liễu thị cũng biết, không nhượng nàng trút ra cơn giận, chỉ sợ khuê nữ cũng ngộp ra hỏa tới. Cho nên nàng cũng quản không được như vậy nhiều, nhượng nhị phòng ly khai trong này cũng hảo, nhắm mắt làm ngơ.

    Này đó niên, đại gia đô là nhìn nhau lưỡng đáng ghét, nàng nhược không phải từ đối với trượng phu tôn trọng, cũng căn bản không nghĩ hòa nhị phòng trụ ở dưới một mái hiên.

    Tuy rằng nhị thúc hòa Tần Sản, Tú Lệ là hảo, khả bọn hắn hảo, không thể nhượng nàng xem nhẹ nhị thẩm hòa Tú Mỹ hư hỏng.

    Vừa lúc có khuê nữ này công việc, Liễu thị tự nhiên cũng sẽ không tái tùy ý bọn hắn tại trong nhà mình gây sức ép.

    Lão Tần đầu và Trương thị nghe nói đại nhi tức phụ nhất gia muốn đem lão nhị nhất gia đuổi đi ra, không nhượng trụ ở trong sân, nhất thời cũng gấp gáp thượng hỏa, đuổi quá khứ nghĩ huấn nhất thông. Đóng cửa lại tới nói nhất thông cái gì chó chỉ là súc sinh, nhân tài tối trọng yếu, huynh đệ chính giữa muốn hòa thuận linh tinh.

    Bất quá Tần Nhị Quý chính mình chủ động nói muốn dời ra đi, mấy ngày nay hắn cũng có điểm đủ, trụ tại đại ca trong này, đại ca đại tẩu đối bọn hắn rất nhiều chiếu cố, ăn xuyên thiêu, khả sức cấp bọn hắn, khả chính mình bà nương vẫn là không thoả mãn.

    Hắn liền không ngủ quá nhất giấc an ổn, mỗi lúc trời tối đô là kèm với nàng lầu bầu lẩm bẩm nhập mộng, không phải nói đại phòng có tiền không bỏ cấp, nói đúng là Tú Dao coi Tần Sản như cây rụng tiền, tái không phải nói Liễu thị xúi giục bọn hắn gia đình không hòa thuận linh tinh.

    Tóm lại không có nhất câu cảm tạ lời nói.

    Tần Nhị Quý mỗi khi gặp đến đại ca đại tẩu, trong lòng cũng là không trôi chảy, tổng cảm thấy chính mình gia hảo giống như là không da không mặt, không biết cảm ơn, vừa vặn cũng tá này cái sự tình, nhanh chóng dời ra đi, không cần tái như vậy tội lỗi.

    Nhị thẩm tuy rằng phát ngoan nói dời ra đi, không trụ ở trong này xem nhân sắc mặt, bang người làm việc, khả nếu thật là dời, bọn hắn lại không có địa phương.

    Hảo ở trong tay có tiền, hai năm qua nhị thúc cùng Tú Dao kiếm chút, hắn mỗi lần bang đại ca gia thu hoa màu, Tú Dao đô cấp không thiếu tiền, còn có Tần Sản canh cửi kiếm, muốn tô tiểu viện cũng giàu có dư dật.

    Nhị thẩm tự nhiên không nghĩ bây giờ gia lý dựa vào đại phòng kiếm tiền, chỉ là nhất cái sức ngại đại phòng cấp thiếu, còn nơi chốn thầm kín cấp đại phòng hạ ngáng chân.

    Trong lòng của Tần Nhị Quý xấu hổ thật sự, nhanh chóng thu thập một chút dời ra đi, bất quá Tần Sản hòa Tú Lệ không chịu, bọn hắn còn muốn ở trong này canh cửi.

    Hơn nữa bọn hắn cảm thấy này vụ việc vốn chính là nương hòa Tú Mỹ không đúng.

    Ngày thường lý đại nương nhất gia đối bọn hắn lưỡng rất hảo, nương liền không thiếu ở trong nhà mắng, thỉnh thoảng hội mạt nước mắt nói Tú Dao nhất gia giở trò xấu, keo kiệt nhỏ mọn linh tinh.

    Ngoan lời nói nhất cái sọt, đô là chính bọn hắn nghe đô xấu hổ vạn phần, sợ bị đại nương nhất gia nghe thấy.

    Nhất là nương hòa tam thẩm các nàng mấy nói một vài lời nói, quả thực là lệnh nhân giận sôi, Tần Sản bị các nàng lộng được càng lúc càng không nghĩ nói chuyện cùng các nàng, chỉ có càng nỗ lực canh cửi.

    Lần này muốn dời đi, vừa lúc vừa lòng của hắn và Tú Lệ nguyện.

    Tú Dao nói quá bọn hắn có thể lưu lại, na bọn hắn liền lưu lại, bọn hắn không có thực xin lỗi đại nương nhất gia.

    Tần Nhị Quý gia cũng không cái gì đông tây, gia lý mấy món đồ gia dụng vẫn là Tần Đại Phúc gia bị thay thế.

    Bất quá lâm thời cũng tìm không đến có thể dời địa phương, tam thẩm liền tới cửa nói cấp giúp đỡ tìm hảo, nàng tam đệ bây giờ tới trụ ở phía sau đào nguyên ni, thuê nhất tọa tiểu viện, chính mình nhất người trụ có điểm lãng phí, vừa lúc có thể nhượng nhị thẩm nhất gia quá khứ.

    Nhị thẩm lập tức cảm thấy chính mình thường ngày lý không nhìn lầm tam thẩm, là người tốt, mang ơn đội nghĩa liền dời đi.

    Gặp Tần Sản không chịu đi, nàng khí được hung tợn mắng, "Ngươi cái Tiểu Bạch mắt sói, ngươi mẹ ruột còn không như đại nương thân, bạch sinh ngươi. Na niên ngươi nếu như bị nhân gia bán, còn ở trong này cấp nhân gia canh cửi ni. Ngươi tam nương nương đã sớm giúp ngươi nghe ngóng, các ngươi dệt bố, có thể kiếm hảo nhiều tiền, ngươi mới cầm như vậy tam năm mươi đồng tiền, thực là hỏng ngươi cẩu nhãn."

    Trong lòng của Tần Sản căm giận, may mắn chính mình là biết giá tiền, cũng may mắn là chính mình nhượng Tú Dao thu tiền.

    Nếu không, nói không chừng chính mình bị nương xúi giục, còn thực cho rằng Tú Dao là sai sử chính mình ni.

    May mắn, may mắn...

    Trong lòng hắn nghĩ ngợi lung tung, mím khóe môi, ngộp đầu nhất cái sức canh cửi, không rên một tiếng.

    Tú Lệ cũng trốn tránh tại phía sau Tần Sản, không chịu dời đi.

    Tần Nhị Quý thu thập không kém nhiều, tới đây tìm nhị thẩm, một phen xách nàng trụ, mắng: "Ngươi còn không biến, ỷ vào ở trong này làm cái gì? Đại sản hòa lệ lệ nghĩ ở lại liền ở lại, nhân gia lại không làm không thể thấy nhân sự, làm gì cùng các ngươi làm kẻ chịu tội."

    Nói cũng bất quản nhị thẩm kháng / nghị, xách nàng liền ra đi.

    Tần Sản từ đầu đến cuối đô không có quay đầu đi xem, lại là Tú Lệ còn có điểm bất nhẫn, sợ hãi, "Ca ca, ta cha có thể hay không đánh ta nương a."

    Trên mặt Tần Sản không có bất kỳ cảm tình bộ dáng, lạnh lùng mà nói: "Ta cha sẽ không không giảng lý, muốn là bị đánh, cũng là chính nàng tìm. Lệ lệ, ngươi thiếu đi tìm Tú Mỹ, hảo hảo canh cửi, toàn tiền, ca ca cấp ngươi mua tân gian phòng trụ."

    Lệ lệ ừ một tiếng, "Ca ca, nếu không chúng ta cũng hòa Dao Dao thư thư đi vào thành trụ đi, ta nghe Dao Dao thư nói, nàng nghĩ đi trong huyện mua tọa viện tử."

    Này sự bất quá là Tú Dao bị gia lý na chút tống tiền thân thích phiền lợi hại, liền nghĩ đi trong huyện mua tọa tiểu viện tử, đến lúc đó có thể hai nơi trụ.

    Nhượng cha mẹ đi nơi đó trụ, bọn hắn ở trong nhà quản sự, như vậy cũng không nhân có thể đạo đức bắt cóc cha mẹ.

    Dù sao nàng cảm thấy chính mình da mặt dày thật sự, mới không sợ na cái ni.

    Trừ nhị thẩm cả ngày nói nàng không hảo, ngoại nhân cũng ít ỏi nói nàng hư hỏng, còn nói nàng vi nhân hòa thiện, hào phóng ni.

    Tần Sản nghe tâm hạ nhất động, liền bắt đầu tính toán chính mình có bao nhiêu tiền.

    Đi trong huyện, không phải như vậy dễ dàng, gia lý khả năng nhất tọa tiểu viện tử mấy lượng bạc liền đủ.

    Muốn là đi huyện lý, nhất tọa tiểu tiểu viện tử, cũng được hai mươi mấy lưỡng, tối thiểu được đi.

    Na đối với bọn họ mà nói, chính là nhất món tiền khổng lồ ni.

    Nếu là trước kia, nghĩ cũng không dám nghĩ, hiện tại cùng Tú Dao kiếm tiền, tuy rằng không như vậy kinh sợ, nhưng là cũng biết không phải chính mình ngắn thời gian có thể có lời.

    Sắp sang năm chuyển nhà, tự nhiên hội chiêu nhân chỉ trích.

    Bất quá Tần Nhị Quý cũng tìm hảo lấy cớ, "Trường lý quá tiểu, gia lý đến nhân đô không ngồi, ngày rất lạnh ở bên ngoài cũng không tưởng nổi. Cho nên liền nhanh chóng dời đi ra. Kỳ thật nguyên bản nghĩ năm trước dời, không phải ra phu sao, chưa kịp."

    Quê nhà cũng đô biết thế nào hồi sự, nhà ai đô có điểm bí mật, khả nhà ai bí mật cũng không phải bí mật.

    Chuyện nhà, nồi chén muôi bồn đụng đụng khái khái, đô biết được không kém nhiều.

    Chỉ là đại gia tâm tình bất đồng, thuyết pháp cũng bất đồng, có xem náo nhiệt, có xúi giục, cũng có an ủi.

    Đến tối hậu, rất nhiều lời đề đô hội quy kết đến Tần Đại Phúc gia có tiền, hết thảy đô là tiền náo.

    Mà Tần Nhị Quý nhất gia dời ra đi hậu, đại phòng lại là rộng rãi rất nhiều, không phải nói địa phương dọn ra tới, mà là không có na cái phiền lòng nhân tại nơi đây, tổng cảm thấy ánh mắt đô rộng rãi.

    Trước kia nhị thẩm thường thường liền đứng tại nơi đây âm u nhìn chòng chọc đại phòng nhất gia, Liễu thị cảm thấy vô ý thức đô không ái quay đầu bên kia.

    Hiện tại bọn hắn không tại, nàng nhất điểm đô không tái kiêng kỵ na cái, liền cảm thấy đắc không khí đô hảo rất nhiều, nhân cũng nhẹ nhàng ái cười.

    Vừa qua niên, ngày liền nhiều phong khoái.

    Nguyên bản nói là tháng giêng lý không làm này cái không làm na cái, đô là một vài giảng cứu, đơn giản là bởi vì trước kia gia cùng, quanh năm suốt tháng mệt chết, chỉ có tháng giêng lý mới nghỉ ngơi một chút bãi.

    Hiện ở trong nhà việc nặng mướn người làm, ăn uống cái gì cần có đều có, căn bản không lưu ý na cái.

    Cho nên quá mùng tám Tú Dao liền nhượng đường phường lại khởi công, thừa dịp thời tiết còn lãnh ni nhanh chóng tái làm một đám đường đi ra, đến lúc đó còn có thể vượt qua nhất thông qua hải thuyền.

    Hiện tại kỹ thuật đã thành thục, Tú Dao cũng không cần nhìn chòng chọc, Tần Đại Phúc mang Tần Đức Tài mấy liền có khả năng.

    Bởi vì thu đường đỏ đủ dùng, tỉ lệ không sai, gia lý đô tỉnh chính mình ngao đường trình tự làm việc, trực tiếp ra đường trắng, cho nên không tái cần quá nhiều nhân, hơn nữa còn đơn giản sạch sẽ, tốc độ lại khoái.

    Dệt phường tức phụ bà tử nhóm, mong còn không được tảo điểm khởi công, chủ động yêu cầu Tú Dao sớm một chút khởi công canh cửi. Đại gia kiếm tiền nhiệt tình tăng vọt, Tú Dao tự nhiên sẽ không cự tuyệt, sớm sớm liền nhượng đại ca đại tẩu, Trương Quế Phương bọn hắn đi chuẩn bị.

    Chỉ là Tú Nhàn không thể đi, Liễu thị muốn dẫn nàng ở bên người, dù sao đại, cũng cần nghị thân.

    Mà Tần gia tiền thu, trừ dệt phòng, đường phường, mặt khác còn có dưỡng thực trường, chính mình gia không có như vậy nhiều nhân thủ, đô cần mướn người. Bởi vì Tần gia thanh danh tại ngoại, nhất là Tứ cô nương Tú Dao, đô bị nhân nói là cái tiểu thiện nhân, cho nên hảo nhiều nhân cầu tới trong nhà làm giúp.

    Tú Dao tự mình interview, tổng cộng chọn ngũ chàng trai, có lưỡng cái bà nương cùng đi theo, mặt khác còn có tam người đàn ông trung niên. Bọn hắn quý Tần Đại Phúc chỉ huy, chuyên môn quản gia lý một vài sự tình, xem như hợp ước đứa ở.

    Ngày thường lý chủ yếu phụ trách dưỡng thực trường hòa đường phường còn có tự khẩn điền, nếu như có khác hoạt cũng cần giúp đỡ.

    Tiền công tự nhiên là không thấp.

    Quá mười lăm, Tú Dao liền nhượng gia lý phá thổ động công, đem mặt khác tam gian chính phòng lên, sau đó gia tăng che đông tây sương phòng, mặt khác còn có dưỡng thực trường đứa ở phòng.

    Công nhân phòng đô là đại giường chung, nhưng cũng muốn sạch sẽ chỉnh tề, ánh sáng sáng ngời.

    Như cũ vẫn là thỉnh Tống Cương, hắn bởi vì đại cữu huynh gia ngày náo nhiệt lên, lão nương liền không tái như vậy quản, còn nhượng nhị cô cũng nhiều trở về đi lại.

    Bất quá nhị cô là cái hảo cường, trừ phi là trở về cấp đại ca gia giúp một chút việc, hằng ngày cũng không tổng hội tới, sợ bị nói oán trách.

    Tóm lại là, thân thích lý bắt đầu đi lại lên.

    Chỉ là tam thẩm hòa nhị thẩm cũng không thiếu bắt thân thích nói oán trách, oán hận khóc lóc kể lể đại phòng phát tài bất quản chúng huynh đệ linh tinh, cũng nhượng một vài thân thích đối đại phòng có cái nhìn. Chỉ là Tần Đại Phúc nhất gia vội thật sự, không có thời gian nghe oán trách, ngẫu nhiên nghe như vậy một tiếng, cũng không đi vào lòng.

    Đệ nhất quyển 219

    Thanh minh hậu, chủng hoa màu thời điểm, liền có huyện lý công văn tiểu lại nhóm đại biểu huyện lão gia xuống nông thôn khuyên nông, công bố hương ước hương quy, khuyên nhân hướng thiện làm việc, không muốn tùy tiện đánh nhau trộm đạo, nếu không bắt được đô là nghiêm trị không tha.

    Tú Dao đối na chút huyện lý sai dịch hòa chúng thư lại là hoài nhất điểm kiêng kỵ, bọn hắn nào đó thời điểm so huyện lão gia còn phiền toái ni, huyện lão gia muốn thanh danh, bọn hắn chỉ cần ích lợi.

    Hơn nữa bọn hắn địa vị xã hội phi thường thấp, liên phổ thông bách họ đô không như, cho nên bọn hắn thấy lợi là ham, phàm là bị bọn hắn dính vào, cơ hồ đô là muốn rủi ro gặp xui.

    Nàng sinh ý nếu như không phải có phùng gia chiếu cố, chỉ sợ đã sớm bị bọn hắn cấp trộn lẫn hư hỏng, vài thứ nàng nghe Phùng chưởng quỹ trách cứ na chút tiểu lại nhóm, bất quá đại gia cũng không có biện pháp, dù sao cũng muốn tìm bọn hắn làm việc.

    Tiểu lại nhóm sai sự đô là tiêu tiền mua, cho nên hội thay đổi nghiêm trọng hơn mò tiền bổ trở về.

    Huyện nha phát tiền lương liền như vậy nhất điểm, tự nhiên muốn từ trên thân những người tìm bọn hắn làm việc bù trở về, đại gia cũng thói quen.

    Ngày thường lý bọn hắn đô bị tri huyện gò bó không hứa tùy tiện xuống nông thôn nhiễu dân, nhưng là lúc này là bọn hắn công khai làm việc thời điểm, khó tránh sẽ có tác phong bất chính bắt đầu nghĩ oai môn tà đạo.

    Cho nên, lão bách tính bình thường là kính trọng từ xa, cũng chỉ có lý chính hòa thôn lý nhà giàu hòa bọn hắn giao tiếp.

    Tú Dao nhất gia đô chuyên tâm làm sự tình, căn bản không có đi nịnh hót bọn hắn.

    Bởi vì mướn nhân, hơn nữa còn kí kết vài gia đồng ruộng hộ, bọn hắn làm ruộng dưa đến lúc đó bán cấp Tú Dao gia, đô là có đứng đắn văn tự. Mặt khác Tú Dao gia còn lại mua thập mẫu đất, toàn bộ mạ khoai lang. Này đoạn thời gian, gia lý cũng vội thật sự.

    Mướn tới nhân làm việc nhà nông, lưỡng người tức phụ liền nấu cơm tống cơm, giúp Liễu thị trông nhà linh tinh.

    Tú Dao không có như vậy mệt mỏi, chỉ cần làm hảo đại cục trù tính chung liền hảo.

    Nàng chính ở trong nhà tính sổ ni, mệt mỏi ngẩng đầu nhéo nhéo cần cổ, liền thấy cha bồi Chu lý chính từ bên ngoài đi vào.

    Nàng đối chính ở trong nhà làm giầy thêu Tú Dung nói: "Tam thư, lý chính ông nội tới."

    Tú Dung quay đầu xem xem, lập tức nói: "Sẽ không là nhượng chúng ta chiêu đãi na chút con rệp đi."

    Nàng nói là huyện lý tới tiểu lại nhóm, bởi vì là đánh tri huyện lão gia bài tử tới, cho nên cái giá mười phần, diễu võ dương oai, rất chọc nhân đáng ghét.

    Tú Dao liền nghênh ra đi, cùng Chu lý chính vấn an.

    Chu lý chính cười khoa nàng mấy câu, liền hòa Tần Đại Phúc ở dưới rặng cây nho trong viện tử ngồi xuống.

    Liễu thị mang Tú Nhàn hòa na lưỡng người tức phụ đi dưỡng thực trường giúp đỡ ni, không tại gia, Tú Dao liền nhanh chóng ngâm trà tống quá khứ, sau đó thuận tiện ngồi xuống nghe một chút.

    Chu lý chính cũng biết nàng ở trong nhà định đoạt, cười trêu ghẹo nàng mấy câu, sau đó nói tới ý.

    "Lâu thư biện nghĩ đến nhìn xem, nói là xem thêm xem thêm, cũng hảo trở về cấp tri huyện lão gia hội báo chúng ta đào nguyên tân phong thái tướng mạo."

    Tú Dao nghĩ chính mình gia đông tây đô là chính đương thủ pháp kiếm tới, tự nhiên cũng không sợ hắn tham quan, cười nói: "Ông nội, bọn hắn muốn tới liền tới đi, tùy tiện xem, dù sao cũng không cái gì sợ nhân."

    Chu lý chính cười nói: "Dao Dao, chúng ta ngày hảo, huyện lý cũng làm rạng rỡ ni, ngươi chủng na cái phiên mạch, khoai lang, huyện lão gia khoa hảo nhiều lần. Năm nay này không phải muốn mở rộng tân mầm mống thôi, tri huyện lão gia hạ nhiệm vụ. Cho nên ni, Lâu thư biện nghĩ nhượng ngươi cha đi nói một chút, đến lúc đó cũng giúp nói hòa nói hòa, triển lãm một chút chúng ta gia thành tích, nhượng hàng xóm láng giềng nhóm nhìn xem, cũng nhanh chóng trồng phiên mạch."

    Tú Dao tự nhiên không cự tuyệt này cái, nàng cười nói: "Ông nội, này là tạo phúc hương lý hảo sự a, chúng ta bảo quản ủng hộ, ta gia còn có chút mầm mống ni."

    Chu lý chính cười nói: "Không gấp, mầm mống triều đình có phát xuống tới, năm thứ một cũng không chủng quá nhiều, nhất gia nhất hộ chủng điểm thử một lần chính là, chính là khả năng đại gia không vui sướng chủng, được khuyên khuyên bọn họ, Lâu thư biện chính là vi này cái sự tới."

    Tú Dao hòa Tần Đại Phúc liền đồng ý, đi chung với Chu lý chính Chu đại gia gia.

    Chu đại gia chính tại phòng bồi Lâu thư biện mấy nói chuyện ni, xem thấy Tú Dao hòa Tần Đại Phúc tới, lập tức liền tự mình đứng dậy tiến cử.

    Lâu thư biện xem bất quá là nhất cái thon thả tiểu nha đầu, sinh được lại là hảo xem chút, mặt khác nhất người bình thường, xem nghe hiền lành thật thà bộ dáng, liền không để ở trong lòng, ngạo nghễ liếc qua, liền lại nói chuyện với người khác.

    Chu đại gia lại là có điểm lúng túng ni, bây giờ Tần gia khả xưa đâu bằng nay ni, gia lý tiền tài lại là tiểu sự, đơn xem bọn hắn thế nhưng có thể được phùng gia xem trọng, nhượng Cố Ninh hòa Phùng Hạo Nhiên ba phen mấy bận tới cửa bái phỏng liền không đơn giản.

    Càng nhượng hắn hoang mang là, na vị tiểu tề gia thế nào còn cùng bọn hắn cũng có quan hệ ni, tối gần cũng thường tới.

    Nghe nói tiểu tề gia là lúc trước cứu Tú Dao na người thiếu niên?

    Trong lòng của Chu đại gia nói thầm, nghĩ Tần gia cũng hảo lên, Tần Nghiệp đô không trân quý tới Chu gia làm quản sự, không khỏi có chút thất lạc, cảm thấy Tần gia lại hảo lên, tái quá vài năm, phải hay không là lại kề vai với Chu gia? Chính mình gia tại đào nguyên cũng không thể nhất gia độc đại.

    Những năm qua thời điểm, đừng nói làm quản sự, tới làm giúp, cấp mấy tiền công, bọn hắn đô vui tươi hớn hở thưởng tới ni.

    Từ khi hộc tử sự tình hậu, lưỡng gia còn thực là không thân.

    Hắn thỉnh Tần Đại Phúc hòa Tú Dao ngồi, nhượng nhân dâng trà, thái độ phi thường khách khí.

    Na Lâu thư biện gặp liền không nhịn được chính mắt nhìn xem, cảm thấy là Chu đại gia chuyện bé xé ra to.

    Chu lý chính liền vội giới thiệu, "Lâu thư biện, đây chính là ngài muốn gặp Tần gia nhân, bọn hắn năm trước chủng phiên mạch, trước còn vẫn chủng khoai lang."

    Lâu thư biện liếc nhãn tình, xả vịt đực cổ họng, "Nhập danh sao?"

    Chu lý chính biết hắn là hỏi Tần gia kiếm nhiều tiền không, thượng không thượng trung thượng nhà giàu danh sách.

    Chu lý chính lập tức có ý bảo vệ Tần gia: "Kiếm điểm tiền trinh, gia lý mới mấy chục mẫu đất, không đủ cách ni."

    Lâu thư biện liền càng coi khinh, nhất bộ dáng không có hứng thú, "Được, ta hội tại trước mặt tri huyện đại nhân nói tốt vài câu."

    Sau đó liền xem Tần Đại Phúc, đẳng xem hắn cái gì tỏ vẻ.

    Tần Đại Phúc vốn là bị kêu tới nói là giúp đỡ giải nói cái gì phiên mạch, ở đâu biết lại bị nhân xem biển, na khinh thường nhãn thần nhượng hắn rất khó chịu, chỉ nghĩ lạp khuê nữ liền ly khai về gia.

    Bọn hắn lại không phải tới xin cơm, xem này Lâu thư biện nhất phó chính mình gia tới tìm hắn làm việc tư thế liền cảm thấy rất thụ vũ nhục.

    Chu lý chính hòa Chu đại gia lập tức liền cảm giác hắn không vui, vội cấp hắn đưa mắt ra hiệu, nhượng hắn yên tâm đừng nóng.

    Chu lý chính cười nói: "Lâu thư biện, ngài không phải nói muốn kêu tới hỏi một chút phiên mạch sự tình sao? Huyện lý muốn mở rộng, nếu là đã có sẵn ví dụ, đại gia thấy ưu đãi, cũng hội cùng chủng, Lâu thư biện hoàn thành nhiệm vụ, huyện lão gia cũng hội phần thưởng không phải."

    Lâu thư biện liền trừng lớn đậu xanh mắt nhi, lườm Tần Đại Phúc, "Được, ta biết."

    Sau đó liền không để ý.

    Chu lý chính cũng lúng túng thật sự, lại tự mình đem Tần Đại Phúc hòa Tú Dao đưa ra ngoài.

    Tú Dao tuy rằng cũng sinh khí, nhưng là nàng đối Chu lý chính vẫn là rất cảm kích hòa tôn trọng, cười nói: "Ông nội, lại không phải ngươi sai. Quay đầu nói không chừng hắn còn muốn tìm chúng ta ni."

    Nói liền cáo từ về nhà.

    Phiên mạch sự tình, tất cả Tế Nam phủ cũng nàng gia chủng, nếu như muốn là mở rộng, có kinh nghiệm tự nhiên là rất ăn hương.

    Này cái Lâu thư biện nhất xem chính là tham tiền tâm hồn, còn nghĩ từ nơi này của bọn họ cầm ưu đãi, chờ hắn không hoàn thành nhiệm vụ thời điểm, tái tới nói chuyện đi.

    Gia lý có việc muốn vội, bọn hắn tự nhiên không lãng phí thời gian.

    Bây giờ vi dùng ít sức khí, gia lý là không trồng bông vải, chỉ chủng phiên mạch, tiểu mạch, khoai lang, trừ này ra, căn cứ cần có thể chủng nhất điểm khác cây trồng.

    Dù sao lương thực ở dưới quê nát nhừ tiện, tiêu tiền mua cũng không mấy tiền, cho nên căn bản không cần tượng những năm qua như thế cái gì đô chủng.

    Quá vài ngày, nàng trông nhà lý không kém nhiều, liền nhượng Tần Đức Tài tống nàng đi ông ngoại gia.

    Tần Đại Phúc còn được ở trong nhà xem, cố công nhóm vừa mới tới, hảo nhiều sự tình không thói quen, cần hắn tùy thời tại gia, quá cái nửa năm cơ bản liền sẽ không có như vậy vấn đề.

    Lão liễu gia càng ghê gớm, bây giờ nơi xay bột làm được có thanh có sắc, dựa vào đại thanh hà, thiên thời địa lợi nhân hoà đô chiếm. Ngày thường lý làm mì sợi, mùa đông làm miến, sinh ý làm đến ngoài bốn huyện lý đi, hảo nhiều đại hóa thương đô trực tiếp tới đặt hàng.

    Đại thanh hà tiểu bến tàu không đủ dùng, na chút hóa thương còn ra tiền giúp lão liễu gia tu tân bến tàu, bây giờ con thuyền đi lại nối liền không dứt, sinh ý hảo vô cùng.

    Năm trước Tú Dao bang Lão Liễu đầu lộng bồn khí đốt cũng có thể đầu nhập sử dụng, bởi vì lúc trước kiến tạo thời điểm liền không tỉnh tiền, cho nên hiện tại đảo là phi thường an toàn.

    Lão Liễu đầu cùng Tú Dao càu nhàu cằn nhằn nói, "Chúng ta na cái đại đại khí đốt đèn, giữa đêm nghe nói thập lý bát hương đô thấy được, sáng sủa thật sự ni!" Hắn khá kiêu ngạo, na đèn đích xác là rất hảo, đại thanh hà thuyền con qua lại đô được lợi, giữa đêm chung quanh làm công việc nông nhân đô nói thẳng hảo, so chính mình gia chọn cái phá đèn lồng lượng nhiều.

    Tú Dao xem lão gia tự hào bộ dáng cũng rất vui vẻ, trong tay Tiểu Chính Chính cầm một chuỗi chính mình gia yêm chế mứt, tiếng lớn mà nói: "Thư thư, còn có na cái tìm cánh gà! Nó uy đại trái cây phá lệ ngọt, nhân gia đô tới mua ni." Bồn khí đốt hắn nói không lưu loát, luôn tìm cánh gà tìm cánh gà.

    Nói liền đem trong tay mứt đút vào miệng Tú Dao.

    Tú Dao tiếu a a ôm hắn lên tới, Tiểu Chính Chính cũng đại lên, đã bắt đầu y y nha nha đọc sách, nhưng là Nhậm tiên sinh nói hắn còn nhỏ đọc sách chờ một chút, cho nên không đi học đường.

    Kỳ thật Lão Liễu đầu cũng biết, là nói Tiểu Chính Chính tư chất thiếu chút, không cần như vậy gấp đọc sách, đại nhất điểm tái nói cũng được.

    Tú Dao hống Tiểu Chính Chính một hồi, lại nói với Lão Liễu đầu na bồn khí đốt, na là Tú Dao sinh thái nông trường sơ cấp bất chợt.

    Nàng lý tưởng chính là tại đào nguyên liễu hương đem chính mình hiện đại công tác sinh thái nông trường cấp phục chế đi ra.

    Tuy rằng không có công nghệ cao hiện đại hoá, nhưng là tối thiểu có thể kiến tạo sơ cấp nông trường, lợi dụng sinh vật xích kiến tạo sinh thái nông trường, đến lúc đó phi thường tiết kiệm tài nguyên, hơn nữa hiệu quả và lợi ích rất cao.

    Bây giờ bồn khí đốt, chủ yếu là dành cho khí đốt, mặt khác còn có khí đốt cặn bã hòa khí đốt dịch có thể dùng.

    Khí đốt cặn bã có thể dùng tới cho heo ăn, cho cá ăn, làm phân, khí đốt dịch có thể làm phân, càng có thể hành vi cổ đại màu lục thuốc trừ sâu, chiếu vào cây trồng bề mặt lá cây cho rằng bề mặt lá cây phân hòa thuốc trừ sâu, còn có thể chiếu vào cội rễ, đã có thể dành cho chất dinh dưỡng, còn có thể phòng ngừa nạn sâu bệnh.

    Này đó đô là Tú Dao dạy cho Lão Liễu đầu.

    Năm nay làm ruộng, liền phái thượng công dụng, hơn nữa năm trước mùa thu khí đốt cặn bã dịch làm phân cây ăn quả, kết trái cây phá lệ ngọt, đại gia đô kinh ngạc thật sự, hảo nhiều nhân còn đặc ý đi lão liễu gia cầm tiền mua trái cây, cho rằng lễ vật đi tống cấp huyện lý bạn bè thân thích ni.

    Tú Dao lĩnh Tiểu Chính Chính, lại đi với Lão Liễu đầu chuyển động, nói với hắn bên kia đào nhất cái ao cá, đến lúc đó có thể ở trong ao cá nuôi cá, thượng diện dưỡng gà vịt ngỗng, bên cạnh chính là heo lều lớn, còn có rau dưa lều.

    Quá khứ chính là bồn khí đốt, như vậy liền có thể liên lên.

    Phân heo có thể tiến vào trong bồn khí đốt, bồn khí đốt lý cặn bã dạ lại có thể cung cấp cho dưỡng thực trường, phân cung cấp cho vườn rau, vườn trái cây đẳng địa lý.

    Bây giờ trồng xen kẽ cây ăn quả, cây bạch quả đô đô trường lên.

    Trước Lão Liễu đầu nghe Tú Dao kiến nghị lại mua hai mươi mẫu, bây giờ nhất tảng lớn toàn là lão liễu gia. Đô bị nhập gia tuỳ tục an bài lên, cấu tạo và tính chất của đất đai phì nhiêu liền chủng cây trồng, cấu tạo và tính chất của đất đai sai liền làm khác công dụng, bọn hắn tính toán, quá vài năm nói không chừng còn không đủ dùng ni.

    Tú Dao dạo một vòng, thẳng khoa Lão Liễu đầu xử lý được hảo, nhất là như vậy nhiều heo mập!

    Tú Dao không quên nhắc nhở hắn sáu tháng cuối năm có thể thiếu dưỡng mấy đầu, miễn cho đến lúc đó có đập vào.

    Lão Liễu đầu cười "Hải", toàn văn chữ nói: "Dao Dao, không trọng yếu đi, ta cũng không dưỡng nhiều, liền như vậy mấy chục đầu ni, phụ cận làm thịt nướng nhân gia đô tới chúng ta gia mua heo ni. Muốn là không dưỡng lời nói, na sinh ý thượng môn, không phải mệt."

    Tú Dao nhắc nhở hắn, "Ông ngoại, na nhân gia cùng ngươi ký văn tự sao? Bọn hắn nếu là sáu tháng cuối năm cũng cùng ngươi hẹn trước heo, có hay không ký với ngươi văn tự ni, đơn tấu đơn đầu nói muốn, vạn nhất đến lúc đó thịt heo tiện nghi, bọn hắn không chịu muốn ni."

    Thỉnh thoảng hội có như vậy sự tình, trước nói vậy hảo hảo, khả thị trường thay đổi trong nháy mắt, ai cũng không biết hội phát sinh như thế nào sự tình ni.

    Đến lúc đó vạn nhất thực thịt heo tiện nghi rất nhiều, nhân gia khẳng định sẽ không dùng giá gốc tới mua, đến lúc đó ngược lại khả năng ép giá, cho nên vẫn là trước đó ước hảo tối hảo ni.

    Lão Liễu đầu cảm thấy cũng là cái sự, nhưng là có điểm khó xử, "Dù sao chúng ta nhiều ít niên hàng xóm, không hảo mở cái miệng này. Na Dao Dao ngươi nói, muốn là đến lúc đó tiện nghi, lại thế nào lộng?"

    Tú Dao cười nói: "Ông ngoại, khẳng định là đối chiếu hiện tại giá tiền, định nhất cái đại thể giá cả, có thể nói rõ, nếu như đến lúc đó trướng giá hoặc giả hạ giá, tại hiện hữu cơ sở thượng di động một chút liền hảo. Dù sao chính là bảo chứng bọn hắn muốn này con heo liền hảo, miễn cho heo xuất chuồng, ta muốn là bán không đi, na không phải để lỡ."

    Lão Liễu đầu cảm thấy này biện pháp không sai, "Na ta quay đầu liền hỏi một chút xem, bọn hắn nguyện ý ký chúng ta liền ký tên, như vậy bọn hắn sẽ không sầu mua không được heo, chúng ta cũng không cần sầu bán không đi."

    Thao tác lên khẳng định còn muốn châm chước, nhưng là hảo tại đô hợp tác rất lâu, đô là láng giềng bát hương, hòa Lão Liễu đầu quan hệ không sai, cũng sẽ không có quá đại vấn đề.

    Mà Tú Dao gia chủ yếu chính là bán cấp Lưu Nham, nàng cũng xem như có bảo chứng, cho nên cũng không lo lắng.

    Thương lượng định, Tú Dao liền liệt đơn tử, nhượng Lão Liễu đầu giúp nàng đánh bồn khí đốt cần một vài dụng cụ, còn muốn thỉnh kỹ thuật vượt qua thử thách hầm rượu sư phụ.

    Này đó Lão Liễu đầu so nàng quen thuộc, đã sớm tìm hảo, cái gì thời điểm khởi công, đi kêu một tiếng liền thành.

    Đến lúc đó Lão Tần gia tự khẩn điền nơi đó liền có thể trực tiếp khởi công.

    Tú Dao đã sớm kế hoạch hảo, tự khẩn điền nơi đó là dựa vào đại giếng, nhưng là nguồn nước không như vậy phương tiện, lại là Sa Hà thôn na mảnh đất muốn hảo được nhiều. Bất quá, dù sao hiện tại là mê ngươi hình, tự khẩn điền nơi đó bồn khí đốt tự nhiên cũng là có thể dùng.

    Quá vài ngày liền muốn đi khởi công, trước đó công tác chuẩn bị cũng đô muốn làm hảo, miễn cho đến lúc đó có cái gì lầm lỗi.

    Trụ vài ngày, Tú Dao đẳng công tác chuẩn bị đô không kém nhiều, liền muốn trở về.

    Này nhật nàng đi bái phỏng Nhậm tiên sinh, dò hỏi một vài Tần Dương đọc sách sự tình, lại nói bóng nói gió hỏi một chút có thể không thể nhượng nhị ca cũng tới.

    Tuy rằng Tú Dao đối na chút tứ thư ngũ kinh không phải rất cảm thấy hứng thú, nhưng là cũng có thể xem đi ra nhị ca tiên sinh là thua kém Nhậm tiên sinh.

    Tuy rằng tiểu dương hiện tại không học na chút làm văn chương đông tây, chỉ là thư xác nhận giảng thư, khả có thời điểm nàng nghe, tiểu dương so nhị ca đô lợi hại một vài.

    Nhị ca con đường quá hẹp, muốn là hai năm qua liền hạ trường thi, nàng cảm thấy căn bản không hí.

    Nhưng là lại sợ nhị ca hội quá khẩn trương, cho nên nghĩ có thể không thể thỉnh Nhậm tiên sinh cấp nhị ca thượng vào học.

    Nhậm tiên sinh lại kiêng kỵ này cái, hắn cười nói: "Dao Dao, không phải ta không đồng ý, mà là bất đồng tiên sinh phong cách bất đồng, ngươi nhị ca nếu là thích ứng Chu tiên sinh, tái tới nơi này của ta, ngược lại không hảo."

    Không chỉ là phong cách không thích hợp vấn đề, tối chủ yếu vẫn là đến lúc đó nếu như có cái gì vấn đề, nhân gia hội nói oán trách.

    Bình thường nhân chọn tiên sinh cẩn thận, đổi tiên sinh na liền muốn càng thêm cẩn thận.

    Trừ phi là phi thường không thích hợp, cơ bản là không dễ dàng đổi, đổi liền muốn có lý do.

    Nhất là hàng xóm láng giềng chính giữa, lại không phải ngoại địa thỉnh tới tiên sinh, nói đánh phát liền đánh phát.

    Kỳ thật tối chủ yếu Nhậm tiên sinh không có nói, hắn gặp quá Tần Hiển vài lần, hắn không phải rất xem hảo.

    Hắn bây giờ tinh lực chủ yếu tiêu phí nhiều tại trên thân Tần Dương, không có quá nhiều tinh lực đi chiếu cố người khác.

    Chỗ của hắn na chút học sinh, chân chính có thể đi con đường làm quan thiếu, tư chất cũng bình thường, kỳ vọng cũng không phải rất cao, cũng là không phí tâm tư.

    Nếu là Tần Hiển tới, hắn phi thường khát vọng thi đậu, cất bước lại trễ, đến lúc đó thiếu không được muốn đem toàn bộ tinh lực tới bồi dưỡng hắn.

    Na nơi này của Tần Dương lại không đủ, cho nên hắn không chút nghĩ ngợi, vẫn là lựa chọn Tần Dương.

    Hài tử này hắn liền xem đối mắt, xem hì hì a a hết sức hư đốn, nhưng thực tế lại rất trung hậu, tiểu tiểu niên kỷ, hoàn toàn chính khí.

    Tú Dao tự nhiên cũng không cưỡng cầu, vốn chính là hỏi một chút.

    Nàng cũng không có thay Tề Phong hỏi, dù sao Tần Dương đã đủ phiền toái nhân gia, hơn nữa Tề Phong cũng không nói rõ nhất định trở về, hắn như vậy lợi hại nhân, khẳng định có chính mình bản sự.

    Hắn trụ ở trong huyện, nơi đó tiên sinh tự nhiên càng hảo, không lao nàng quan tâm.

    Tú Dao cáo từ Nhậm tiên sinh, lại lặng lẽ đi xem xem Tần Dương.

    Tần Dương ngồi tại vị trí gần cửa sổ, bây giờ thư phòng lý học sinh cũng đổi chút nhân, hắn không tái là niên kỷ tối tiểu.

    Khả hắn suy cho cùng là đứa bé, tiểu tiểu niên kỷ ngồi tại nơi đây, lại là cấp nhân tứ bình bát ổn bộ dáng, đọc sách cũng không tượng bọn hắn như thế rung đùi đắc ý.

    Bất quá, Tú Dao phát hiện, này tiểu tử vẫn là hội ngẩn người, đọc sách thời điểm thường thường hội thất thần.

    Xem hắn nâng cằm lên, nhãn tình vọng bên ngoài bầu trời, không biết nghĩ cái gì, nghĩ suy nghĩ, còn hội chính mình lạc lạc cười. Sau đó như làm tặc, tái nhanh chóng thu liễm biểu tình, xung quanh xem một cái, Nhậm tiên sinh không ở bên cạnh, hắn liền le lưỡi, tiếp theo bắt đầu đọc sách.

    Tú Dao nhẫn không được cười, này cái Tiểu Dương Nhi!

    Nàng đang muốn đi ni, liền tại học đường môn khẩu cùng nhân đánh lên, người đến là Liễu Phi, nôn nóng kêu nàng, "Dao Dao, mau chút gia đi, việc gấp nhi ni." Tác giả nói ra suy nghĩ: Càng lúc càng hảo, hướng về kết cục nhanh chóng chạy, bọn hắn đô nói này văn là ta chân ái, hoa tối đa tâm tư, hoa tối lâu thời gian... Ta cũng phát hiện. o(n_n)o ha!

    Đệ nhất quyển 220

    Tú Dao kinh ngạc xem Liễu Phi, hắn chạy được vội vàng, mặt thượng đô là hãn, suyễn đại khí thô, nhất phó gia lý bốc lửa bộ dáng.

    Liễu Phi là cái tương đối ổn trọng chàng trai, Tú Dao còn rất thiếu xem hắn như vậy ni, trong đôi mắt kia lại là còn mang điểm sợ hãi ý tứ.

    "Liễu Phi ca, ngươi gấp cái gì ni?" Nàng nhìn về phía hắn xem, thử một lần có thể không thể nhìn thấy cái quỷ ảnh tử, truy hắn thành như vậy.

    Liễu Phi lại đành phải vậy nói giỡn, một phen giữ chặt nàng, "Khoái, khoái đi." Hắn một phen bám trụ Tú Dao liền đi tới nơi xay bột, Tú Dao chỉ hảo chạy chậm đuổi kịp.

    Lộ thượng Liễu Phi cấp Tú Dao giảng duyên cớ, huyện lý thư lại đặc ý tới Dương Liễu thôn tìm Tú Dao ni, nói là muốn thỉnh giáo phiên mạch sự tình.

    Tú Dao một chút dừng lại bước chân, "Phải hay không là na cái trường nhất cặp mắt đậu xanh, xách chuyển na cái?"

    Liễu Phi gật gật đầu, "Là hắn, nhất tiến chúng ta nơi xay bột liền tìm ngươi, trà cũng không uống, nghe thấy ngươi không tại liền nghiêm mặt không vui sướng ni."

    Tú Dao liền tăng tốc bước chân, đi chung với Liễu Phi nơi xay bột.

    Nhất tiến nơi xay bột liền nghe thấy nhà chính lý có đạo vịt đực cổ họng tại xả, "Tần Tú Dao ni, thế nào còn không tới? Chúng ta chính là làm công sai, để lỡ ai phụ trách nhiệm?"

    Nhậm lý chính hòa Chu lý chính chính bồi, Lão Liễu đầu tuy rằng là chủ nhà, lại không tư cách tiến lên nói chuyện.

    Hắn tức giận ở trong viện tử, nhất cái sức nhìn ra ngoài, thấy Tú Dao trở về, lập tức liền cấp nàng chào hỏi. Hắn trước đem Tú Dao lĩnh qua một bên, dặn dò mấy câu, "Không cần sợ, biết liền nói, không biết liền không biết."

    Tú Dao cười cười, xem ông ngoại nhất phó vi nàng lo lắng bộ dáng, cười nói: "Ông ngoại, không trọng yếu, bọn hắn chính là hỏi một chút chúng ta thế nào chủng na cái phiên mạch ni."

    Nàng đi rửa mặt, sau đó phủi phủi váy áo, liền tùy ông ngoại đi gặp na cái Lâu thư biện.

    Lâu thư biện nhất gặp nàng, liền xả cần cổ liếc qua, "A —— ngươi chính là na cái tần tú... Cái gì tới?"

    Mới vừa còn hỏi Tần Tú Dao ni, lúc này chánh chủ nhi tới, hắn lại lập tức mất trí nhớ không biết nhân gia danh tự.

    Lưỡng vị lý chính tâm lý không vừa mắt, chỉ là lần này là huyện lão gia tự mình phân phó, nhượng vài vị thư lại xuống nông thôn giúp đỡ đốc xúc phiên mạch thủ tục, bọn hắn tuy rằng không vừa mắt Lâu thư biện, lại không thể không cho huyện lão gia diện tử.

    Chu lý chính lập tức cười giới thiệu, "Lâu thư biện, này chính là chúng ta Đào Nguyên thôn nhân vật ni, Tần gia Tứ cô nương."

    Tuy rằng nông dân đô kêu tên, khả nhân gia tiểu cô nương còn không xuất giá ni, Chu lý chính gặp Lâu thư biện như vậy, càng không ái giới thiệu với hắn danh tự.

    Lâu thư biện liền hừ một tiếng, trừng lớn hẹp hòi xem Tú Dao, "Ngươi đem na cái phiên mạch sự việc cấp bản thư biện nói một chút."

    Tú Dao tự nhiên thanh thản địa hành lễ, thái độ không tự ti cũng không hống hách, sau đó ăn nói rõ ràng lanh lợi giảng một vài.

    Rất khoái, na Lâu thư biện liền đánh gãy nàng, "Bản thư biện xem ngươi như vậy không đối, không đô là muốn gieo trồng vào mùa xuân thu hoạch vụ thu sao? Ngươi làm gì muốn mùa hè chủng? Na không phải muộn? Gió tây bắc đô uống không thượng."

    Tú Dao xem hắn liền tượng là cái giỏi về cùng huyện lão gia vuốt mông ngựa, bụng lý tuy rằng có mấy quyển sách, lại vị tất có chân tài thực liệu, chỉ là nghe nhất điểm tri thức trồng trọt liền bắt đầu đối nhân khoa tay múa chân.

    Nàng lang lảnh nói: "Lâu thư biện, mùa xuân chủng tự nhiên là có thể, nhưng là mùa hè chủng cũng không sai, như vậy thu tiểu mạch chủng phiên mạch, đại gia có thể không cần tái chủng sản lượng thấp lượng gạo kê, là phi thường hảo một dạng hoa màu ni."

    Lâu thư biện lại không đồng ý, nhất định phải nói nàng không đúng.

    Tú Dao liền không nói chuyện, tùy ý chính hắn lầu bầu lẩm bẩm.

    Lâu thư biện chính mình than thở nửa ngày, xem Tú Dao không nói chuyện, liền biết nàng là ở nông thôn dã nha đầu, sợ sệt cầm không lên sân khấu.

    Hắn khinh thường nói: "Đại gia đô chủng quán gạo kê, ngươi thế nào nhượng bọn hắn không chủng gạo kê chủng này cái dã lúa mạch?" Rõ ràng nhất đại cái chày gỗ, nhất định phải giả mạo lúa mạch, ăn lên còn thô ráp không kham. Na thiên hắn vi thử một lần xem, đặc ý nhượng Tần gia tống điểm bột ngô, kết quả ăn lên phát hiện thực là không hảo ăn.

    Còn thực là tiện dân lương thực!

    Hắn càng khó chịu là này cái Tần Đại Phúc nhất gia rất không thượng đạo, gặp chính mình vài lần, nhất điểm tỏ vẻ đô không, chẳng những không có tống bạc trắng, liên điểm hoa quả khô đô không.

    Chu lý chính xem hắn lại nhất phó không vừa mắt nhân bộ dáng, giống như vài ngày trước đó, không khỏi trong lòng cũng không sảng khoái, mấy ngày trước muốn nhân gia đến bên cạnh, kết quả không nói một lời cấp nhân đánh phát. Quá hai ngày chính mình lại động kinh một dạng nói muốn tìm Tần Tú Dao hỏi phiên mạch sự tình, kết quả nhất gặp mặt, lại là không lưỡng câu nói liền nhất phó không vừa mắt bộ dáng.

    Chu lý chính thực là không ái cùng hắn mất mặt, không nói ngươi là cái tiểu tiểu liên triều đình bổng lộc đô không có tiểu thư lại, chân chính cả một đời tiện dân, còn cả ngày ra vẻ làm đại sung chính mình là nhị lão gia Huyện thừa ni.

    Nếu không phiên mạch sự phi thường trọng đại, triều đình đô dùng hết sức nói là muốn dựa vào này cái tới chế tạo nhất cái thịnh thế vô nạn đói phồn vinh cảnh tượng, tạo phúc lê dân bách họ, thánh chỉ hạ phát đến các huyện, giao trách nhiệm phải làm tốt. Chu lý chính mới lười phải cùng nhất thư biện bẽ mặt ni.

    Lâu thư biện xem thường quy xem thường, lại không thể không ban sai, này vài ngày hắn liền muốn đem phụ cận mấy chục thôn xóm lý chính gom lên giảng này cái phiên mạch, vẫn là muốn Tú Dao giúp đỡ.

    Tú Dao lười phải hòa hắn phí miệng lưỡi, trực tiếp nói: "Lâu thư biện, ta nhượng ca ca hòa bọn đệ đệ giúp ta chỉnh lý thành một phần quyển tập, không như cấp thư biện nhìn xem, ngươi cũng có thể dựa theo này cái tới tuyên truyền."

    Lâu thư biện nghe nàng không cần ngài đối chính mình hảo tượng không như vậy tôn trọng, càng phát không cao hứng, hừ một tiếng nói được.

    Na bản quyển tập là Tú Dao vi Cố Ninh chuẩn bị, lúc trước cơ sở thượng càng thêm tế hóa, phân điều mục, thế nào bồi đắp mầm mống, chỉnh, gieo hạt, hộ lý, thu gặt vừa xem hiểu ngay. Hơn nữa Tú Dao nhất điểm đô không tàng tư, nàng cảm thấy này là có lợi cho đại gia hảo sự, tả được phi thường tỉ mỉ, thậm chí còn đem phải hòa cái gì luân canh, sáo làm đẳng đẳng tin tức đô tả ở mặt trên.

    Lâu thư biện không nói nàng thận trọng, ngược lại giễu cợt nàng dong dài, ném thư quyển hoàn cấp nàng, "Đi, một lần nữa sao chép một phần, muốn đem ra sao thay đổi bình dân ngày tả rõ ràng, này đó làm ruộng lao động chân tay sau này hãy nói."

    Tú Dao liền biết hắn này là sĩ diện công trình, cũng càng phát xem thường hắn, nhân gia tri huyện lão gia đô nói muốn tuyên truyền phiên mạch ưu đãi cùng với chủng phiên mạch phương pháp, như vậy đẳng thu lúa mạch về sau triều đình phát phiên mạch mầm mống xuống, na là muốn trực tiếp khai chủng.

    Này cái Lâu thư biện ở trong này chít chít oai chút việc nhỏ không đáng kể, đến lúc đó làm ruộng ra vấn đề, hắn khả đừng hòng ỷ vào đến trên người của nàng tới.

    Nàng trực tiếp nói: "Lâu "Hải", toàn văn tự thư xử lý, tiểu nữ tử chỉ biết làm ruộng, ở đâu có thể tả ra cái gì cẩm tú văn chương tới, vẫn là Lâu thư biện ngài văn thái văn hoa, tự mình làm văn hộ đi."

    Lâu thư biện thiếu không phải bị nàng khí, Chu lý chính hòa nhậm lý chính lại nhanh chóng hoà giải, hai người là biết Tần Tú Dao, bọn hắn chính là mắt trừng mắt xem liễu gia, Tần gia biến hóa, không chỉ là bọn hắn, còn có hảo nhiều nông hộ cùng được lợi.

    Nguyên bản ăn không nổi cơm hiện tại cũng đốn đốn bạch bánh cuốn ni.

    Hơn nữa, liền xung nàng như vậy nhất tiểu cô nương, hòa tiểu tề gia, cố thiếu gia, phùng gia na chút nhân giao tình thế nhưng có thể nhượng triều đình đem bến tàu tu tại liễu gia nơi xay bột môn khẩu, đem con kênh dẫn tới Đào Nguyên thôn Tần gia tự khẩn điền bên cạnh.

    Liền có thể thấy, này tiểu cô nương lợi hại.

    Bất quá lưỡng vị đô là nhân tinh, mới sẽ không đi nói với Lâu thư biện quá nhiều ni.

    Đẳng Tú Dao cầm đến ông ngoại cấp nàng chuẩn bị na chút công cụ, nàng liền nhượng Liễu Phi cấp nàng cùng nhau tống đi.

    Hồi gia, cũng không lãng phí thời gian, nàng cứ dựa theo trước mình thiết kế nhượng nhân tại tự khẩn điền ban đầu dự lưu địa lý đào hầm. Rất khoái Lão Liễu đầu giúp đỡ tìm rượu phường chuyên môn đánh hầm rượu sư phó cũng đến, ban đầu liền nói cấp tiền công cao cao, Tú Dao nhất gia lại đãi nhân tôn trọng, hảo rượu hảo cơm hầu hạ, na sư phó tự nhiên vui sướng.

    Hắn nhận lễ ngộ trong lòng thư thái, cũng không tàng tư, tự mình lĩnh Tần Đại Phúc, Tần Nghiệp mấy đi phượng hoàng sơn tìm thổ.

    "Muốn nghĩ mạt nhất cái hầm không thấm nước, khả không phải cái gì bùn đô thành, được tìm hảo dùng. Ngươi muốn là thổ tìm đối, này bùn hầm liền không cần tổng tu, trong một năm tái mạt đi cái một hai lần liền đủ."

    Gặp hắn nói vậy chân thành, Tần Đại Phúc nhất gia tự nhiên càng thêm cảm kích, nhận chân nghe học, hảo hảo chiêu đãi, ước hảo lộng xong rồi tự khẩn điền trong này, còn muốn đi chỗ của Sa Hà thôn đào mấy chỗ.

    Chính mình gia có hai nơi, như vậy về sau phân đô đủ, hoa màu, rau dưa, dưa, vườn trái cây, phân liền đủ dùng, không sợ xuất hiện bởi vì phân không đủ mà nhượng mọc tốt đẹp hoa màu mất tình thế tình huống.

    Bận việc hai mươi ngày tới, cơ bản đô lộng hảo, lại làm phía sau kết thúc công tác.

    Tần Đại Phúc đi với Lão Tần đầu xem mạch điền, tái quá chút thiên liền muốn thục, chuẩn bị muốn dọn dẹp nông cụ, sau đó thu lúa mạch.

    "Cha, ngươi hòa nương na điểm địa, liền đừng chính mình bận việc, Dao Dao nói năm nay lúa mạch cũng mướn người thu, dù sao chúng ta gia có xước tử, liền na điểm địa, nhất thiên đô không đủ thu."

    Tần Đại Phúc bây giờ tiểu ngày nhiều làm dịu, nhi nữ có tiền đồ, thê tử đối hắn quan tâm đầy đủ, hắn mỹ ni.

    Lão Tần đầu do dự một chút, "Nếu không liền nhượng lão tam giúp thu?"

    Tần Đại Phúc lập tức liền cự tuyệt, "Cha, chính hắn còn nghĩ nhượng nhân giúp đỡ ni, ngươi còn tìm hắn, vẫn là thôi."

    Lão tam gia hiện tại đô là cùng hắn anh em vợ kết phường, mới sẽ không cùng chính mình gia huynh đệ cùng nhau ni, trừ phi là chính mình gia huynh đệ bạch cấp giúp đỡ.

    Trải qua năm trước sự việc, Tần Đại Phúc bây giờ cũng không vô giúp vui, nhân gia muốn thế nào nói liền tùy tiện bọn hắn, phản chính mình yên dạ yên lòng liền hảo.

    Lão Tần đầu liền nói nhượng lão nhị giúp đỡ, như vậy cũng có thể nhượng lão nhị kiếm ít tiền.

    Tần Đại Phúc khuyên hắn nói: "Cha, ngươi bận việc gì ni, lão nhị chính mình có sổ ni. Dao Dao đã tống nàng nhị đạt đạt nhất sáo xước tử, chính bọn hắn có khả năng, ngày sẽ không sai. Này đại trời nóng nhi, cha ngươi gia đi ăn dưa hấu, uống uống trà, cùng nhân hạ hạ đòn dông, này đó việc vặt ta liền giúp ngươi quản, tuyệt đối sẽ không lãng phí nhất cái bông lúa."

    Lão Tần đầu xem đại nhi tử như vậy hiếu thuận, trong lòng cũng ngây ngất, chỉ là còn có điểm tiếc nuối.

    Đương nhiên, hiện tại hắn sẽ không nói, nói cũng không dùng được.

    Bởi vì muốn thu lúa mạch, này vài ngày huyện lý liền phái nhân tới phát phiên mạch mầm mống, ước định thu hậu còn có thể.

    Hơn nữa triều đình còn có phúc lợi, chủng phiên mạch, thu hậu địa tô giảm phân nửa.

    Bất quá liền xem như như vậy, minh xác tỏ vẻ muốn chủng nhân cũng không nhiều, lần này nhiệm vụ lại không hoàn thành, Lâu thư biện gấp mắt, tự mình đến Tú Dao gia tìm nàng.

    Tú Dao hiện tại vội thật sự, căn bản không gia, không phải tại tự khẩn điền chính là tại dệt phường, hoặc chính là tại chỗ của Sa Hà thôn nhập gia tuỳ tục bố trí sinh thái nông trường nguyên mẫu.

    Lâu thư biện xem nàng không nhiệt tình, liền kênh kiệu áp nàng, chủ yếu là nghĩ nhượng bọn hắn gia cấp chính mình tống mấy trăm lượng bạc trắng.

    Kết quả Tú Dao một chút liền nhìn thấu hắn, thế là trực tiếp trang bị cảm nắng, giả vờ ngất đi, thiếu chút nhượng trên lưng Lâu thư biện nhất cái cường quyền ức hiếp bách họ ác danh, muốn là chọc na chút chung quanh bách họ, bọn hắn cũng bất quản hắn cái gì thư biện không thư biện, đô ồn ào muốn đi huyện nha cáo hắn.

    Lâu thư biện gặp đại gia tình cảm quần chúng xúc động, hắn lại không có dáng vẻ bệ vệ, ngược lại muốn bồi tiểu tâm, rốt cuộc không dám sinh cái gì đòi tiền tâm tư.

    Khả chớp mắt đến thu lúa mạch thời gian, Tú Dao cũng sẽ không lãng phí chính mình thời gian cùng hắn chu toàn, nàng cảm thấy dù sao này phiên mạch ưu đãi đại gia thấy được, căn bản không cần nhiều lời.

    Sau nghe nói là mặt khác mấy thư lại nhiệm vụ đô khoái hoàn thành, nơi này của Lâu thư biện còn chữ bát còn chưa viết nét phẩy, hắn gấp hư hỏng.

    Này không sáng sớm liền đi cầu khẩn Tần Đại Phúc, đô có điểm gạt lệ bộ dáng, Tần Đại Phúc là cái mềm lòng, nhân gia ôn tồn nói chuyện với mình hắn đô cảm thấy đỉnh hảo, huống chi nhân gia có điểm đỏ mắt lên cầu hắn giúp đỡ.

    Hắn căn bản không pháp cự tuyệt!

    Tần Đại Phúc liền lĩnh Lâu thư biện đi Sa Hà thôn nông trường, Tú Dao chính chỉ huy che rau dưa lều lớn hòa dưỡng thực trường ni.

    Thấy bọn hắn tới, nàng lau mồ hôi, một phen kéo xuống đầu thượng lụa trắng mũ, phẩy phẩy phong, "Cha, Lâu thư biện, các ngươi làm gì ni?"

    Lâu thư biện đô muốn khóc, vội chắp tay thi lễ, "Tứ cô nương, ngươi khả không thể thấy chết không cứu, tri huyện lão gia định nhiệm vụ, chúng ta còn không hoàn thành ni."

sống lại nông gia nhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ