sống lại nông gia nhạc 4

1.4K 15 1
                                    


    Đệ nhất quyển 126 đệ 126 chương

    Tú Dao lại đi cấp Chu tứ nãi nãi tống cá chép, Chu tứ nãi nãi gia tại thôn đầu đông. Chu tứ nãi nãi là cái bộ dáng không cao, màu da trắng ngần, ánh mắt sáng ngời lão thái thái. Xem thấy Tú Dao tới, cười hì hì nhượng trong nhà nàng ngồi.

    Tú Dao cười nói: "Tứ nãi nãi, này là bốn mắt giếng thôn từ gia cô cô nhượng ta nương cấp ngươi mang cá, ta còn được về nhà giúp đỡ ni, liền không ngồi."

    Chu tứ nãi nãi tiếu a a trảo nắm hạt dưa cấp nàng, "Ngươi nhị thư tại nơi đây còn hảo đi."

    Tú Dao cười nói: "May mắn tứ nãi nãi giúp ta nhị thư tìm việc làm, rất tốt, từ thím hoàn cấp ta đệ đệ mấy kiện hắn gia tiểu tử xiêm y ni."

    Chu tứ nãi nãi cũng đỉnh cao hứng, lại nói: "Làm khó các ngươi ký ta lão bà tử, tới, nơi này của ta có mấy trứng vịt muối, yêm được lợi hại, ta lớn tuổi, ăn không được hàm, ngươi mang về ăn đi." Nói liền đi bưng.

    Tú Dao vội nói: "Tứ nãi nãi không cần, ngươi lưu ăn đi."

    Chu tứ nãi nãi lập tức không vui sướng nói: "Thế nào, không trân quý ta lão bà tử đông tây? Sợ ăn ta lão bà tử đông tây trêu chọc xui xẻo nha."

    Tú Dao nhanh chóng cười nói: "Ở đâu hội ni, chúng ta là vô công bất thụ lộc nha, tứ nãi nãi giúp chúng ta, chúng ta đô còn không hồi tạ ni."

    Chu tứ nãi nãi này mới cười, "Ngươi nhị thư lúc ở nhà thường xuyên giúp ta gánh nước ni, các ngươi muốn là có rảnh, hòa ngươi tam thư rảnh rỗi tới giúp ta nâng hai thùng thủy liền được."

    Chu tứ nãi nãi bởi vì là tuổi trẻ thủ tiết, vi tránh hiềm nghi không cùng các nam nhân giao tiếp, gia lý có việc cũng tận khả năng tìm nữ nhân làm, thời gian đã lâu, đến nay còn có lưu này thói quen.

    Như năm nay kỷ đại, Chu gia nghĩ nhượng tuổi trẻ tiểu tử tới cấp nàng giúp đỡ nàng đô không chịu, vẫn vẫn là nhất người.

    Tú Dao chỉ hảo đem lục cái trứng vịt muối thu, lại đi xem xem nàng gia lu nước, xem na lu nước còn cao hơn người nàng ni, bên trong còn có hơn phân nửa vại thủy. Bất quá khả năng thời gian lâu, na lu nước bên trong đô sinh trắng mịn đông tây.

    Nàng hơi hơi nhíu mi, này Chu tứ nãi nãi là cái hảo cưỡng bức sạch sẽ nhân, bất quá hiện tại lớn tuổi, làm kim chỉ làm nhãn tình cũng mờ, căn bản nhìn không thấy này lu nước đông tây. Khả năng vi không phiền toái người khác tổng gánh nước, cho nên liền dùng như vậy cái vạc lớn.

    Nàng đối Chu tứ nãi nãi nói: "Tứ nãi nãi, ngươi gia có hay không tiểu điểm lu nước?"

    Chu tứ nãi nãi nói: "Này cái hảo, này cái trang nhiều."

    Tú Dao cười nói: "Không phải nha, tứ nãi nãi, này cái vại quá đại, ta hòa thư thư với không tới. Hơn nữa này cái vại như vậy đại, một mình ngươi hảo lâu ăn không hết, na thủy liền không sạch sẽ, không như này vại thủy ngươi lưu giặt quần áo, mặt khác đổi chỉ tiểu vại trang thủy ăn, ta hòa thư thư mỗi ngày giúp ngươi tống nhất gánh được không."

    Nhất gánh thủy đầy đủ lão thái thái nhất người ăn, cộng thêm loát nồi rửa mặt tẩy cước cũng đủ.

    Chu tứ nãi nãi còn không tín ni, tới đây mò mò, na vại bên trong quả nhiên là nhẵn thính, nàng than thở, "Lão, không trung dụng, không trung dụng."

    Tú Dao lại an ủi nàng, khả Chu tứ nãi nãi không phải cái thích nhượng nhân an ủi, nàng liền tiếp thu Tú Dao ý kiến, lại tìm cái tiểu ngói xám vại đi ra làm thủy vò, vừa lúc có thể trang nhất gánh nhiều thủy, mỗi ngày loát nhất loát cũng không nỗ lực.

    Tú Dao trở về đem tứ nãi nãi sự tình nói với Liễu thị một chút, Liễu thị nói: "Bọn hắn Chu gia như vậy nhiều nhân, chúng ta đi có thể hay không không đại hảo."

    Liễu Nhứ nghe thấy nói: "Thư, có cái gì không hảo, nhân gia lão thái thái vui sướng tìm ai liền tìm ai. Như vậy nhiều nhân, nàng đô không tìm, thuyết minh không thân thiết thôi. Muốn là các ngươi gia na chút, ta cũng tình nguyện tìm ngoại nhân."

    Tú Dung cười nói: "Tiểu di, ngươi nhất châm kiến huyết."

    Liễu thị khinh trách mắng: "Đừng nói lung tung."

    Tú Dao nói: "Nương, Chu tứ nãi nãi tìm chúng ta cũng không phải tùy tiện tìm, trước nhị thư lúc ở nhà liền tổng giúp nàng gánh nước, nàng là thích nhị thư mới khiến cho chúng ta đi giúp đỡ."

    Liễu thị nói: "Na cũng được, các ngươi liền mỗi ngày đi giúp nàng nâng nhất gánh thủy, bất quá đừng muốn nàng đông tây. Miễn cho nhân gia nói oán trách."

    Liễu Nhứ lại nói: "Các ngươi chính là cố kị nhiều, nàng vui sướng cấp, lại không phải chúng ta thưởng, có cái gì nói oán trách. Chẳng lẽ cấp bọn hắn liền sẽ không nói oán trách."

    Liễu thị hờn nàng nhất mắt, "Quay đầu ngươi đi Tôn gia, này tính tình cũng được sửa sửa, thượng đầu có bà bà, liền không thể như vậy thẳng tính."

    Liễu Nhứ bĩu môi, "Bọn hắn đã sớm biết ta là cái gì nhân, muốn là tìm hư ngụy, liền đừng đi ta gia cầu hôn nha."

    Liễu thị khoát tay, "Được, ta nói không lại ngươi, tóm lại ngươi muốn nhớ kỹ, làm tức phụ không phải như vậy dễ dàng liền hảo."

    Liễu Nhứ không cho là đúng, nếu như lấy chồng liền có nghĩa là hảo ngày đến cùng, muốn đi làm tức phụ bị nhân ngược đãi, na còn không như không lấy chồng ni, nhất người quá cũng so như thế cường gấp trăm lần, hừ, Tôn Đại Thành hắn nương muốn là dám khi phụ nàng, xem nàng có thể hay không nhượng bọn hắn hảo quá!

    Tú Cần thay đổi Tú Dung nhóm lửa, nhượng Tú Dung đi với Tú Dao bang tứ nãi nãi nâng thủy.

    Tú Dao hòa Tú Dung đến bên bọn họ giếng đình, đem thùng nước buộc ở trên sợi dây, lại rớt thượng áp thùng tảng đá, dùng ròng rọc kéo nước đem thùng nước hạ đến trong nước, thùng nước oai đánh thủy tái lay động ròng rọc kéo nước đem thùng nước nâng lên tới.

    Tú Dao liền hòa nàng hai người dùng đòn gánh nâng hai thùng thủy phí lực đi về phía nhà Chu tứ nãi nãi, đi nhất đoạn đường liền dừng lại nghỉ ngơi một chút, cũng hảo một hồi mới đến Chu tứ nãi nãi gia, lộ thượng còn đụng đầu tam thẩm Tú Mỹ mấy, hai người cũng không để ý, lễ phép tính chào hỏi liền đi.

    Đến Chu tứ nãi nãi gia, Tú Dao hòa Tú Dung lại đem na lu nước loát sạch sẽ, sau đó rót nước vào trong, tuy rằng cổ đại nguồn nước không có ô nhiễm, khả sinh đi ra thủy cấu hòa vi khuẩn cái gì cũng một dạng. Cho nên Tú Dao quyết định về sau mỗi một lần tới đô trước bang Chu tứ nãi nãi đem lu nước loát sạch sẽ tái đảo tân thủy, miễn cho ăn không sạch sẽ thủy tái sinh bệnh cái gì.

    Chu tứ nãi nãi đối thư muội lưỡng biểu hiện rất vừa lòng, cười nói: "Tượng các ngươi như vậy hảo tâm tiểu cô nương nhất chắc chắn có hảo phúc khí."

    Tú Dao cười nói: "Đa tạ tứ nãi nãi khích lệ, tá tứ nãi nãi cát ngôn." Nói liền hòa tam thư cáo từ ly khai, hai người lại đi nâng nhất gánh thủy về nhà.

    Cơm chiều thời điểm, Liễu thị lại nhượng Tú Dao cấp chỗ của Trương thị tống canh thịt hòa xương cốt đi, Tú Dao cũng không tái cự tuyệt, đề ấm đun nước liền đi.

    Nàng xem Lão Tần đầu tại đường ngưỡng cửa phòng hút thuốc, liền cười đi qua, "Ông nội, ta nương khối xương cốt ngao hảo, nhượng ta đưa tới cấp ông nội hòa ma ma ăn."

    Lão Tần đầu xoạch tẩu hút thuốc, cười ứng, nhượng Trương thị nhanh chóng cầm tiểu bồn cấp hài tử đem ấm đun nước đổ ra. Hiện tại hắn tin chắc chính mình phân gia là đúng, lúc trước lương thực không đủ ăn, nhất đại gia tử cùng một chỗ, đô muốn đói chết, tách ra đại phòng có thể từ nương gia phải giúp trợ, gia lý lương thực cũng có thể nuôi sống thừa lại nhân. Nhìn xem Tú Dao, này nha đầu phân gia hậu, minh hiển ăn ngon dinh dưỡng đuổi kịp, cái đầu rút cao, trên người cũng gặp thịt, tiểu mặt trắng ngần tịnh, xem so khác hài tử đô hảo xem.

    Tú Lệ gặp Tú Dao tới đây, liền chạy đi ra tìm nàng ngoạn nhi, "Dao Dao thư, ngươi đô không mang ta ngoạn."

    Tú Dao cười nói: "Thư thư vội làm việc ni, ngươi cùng thư thư đi ăn cơm đi."

    Tú Lệ nhất nghe rất vui vẻ, liền đi xem Trương thị, Trương thị mong còn không được đô đi ăn ni, nàng nói: "Đi đi, ăn thỏa thuê tái trở về."

    Lão Tần đầu hỏi Tú Dao: "Dao Dao, ngươi ông ngoại gia mạ vài mẫu đất dưa?"

    Tú Dao ừ một tiếng, "Là ni, đô phơi nắng khoai lang khô."

    Trương thị nghe nói: "Không phải nói cho heo ăn sao? Cũng lạp xe tới cấp chúng ta cho heo ăn."

    Tú Dao mặt liền trầm xuống, thực là nhẫn không được nghĩ bão nổi mắng nhân nha, nàng liền không lên tiếng.

    Lão Tần đầu xoạch xoạch miệng, trước Tú Dao nhượng hắn mạ khoai lang hắn không bỏ được, sau nghe Tần Hiển nói na khoai lang sản lượng đỉnh cao, phơi nắng hảo nhiều khoai lang khô, ông ngoại gia tồn vài tọa lương độn, dùng tới chăn heo ni.

    "Nha đầu, năm sau cũng lộng điểm địa dưa, chúng ta gia cũng mạ thượng lưỡng mẫu." Lão Tần đầu nhẫn không được đạo.

    Tuy rằng chính mình không hiểu này khoai lang nhiều hảo, khả thấy lão liễu gia thế nhưng thực bỏ được mạ khoai lang, Lão Tần đầu lại cảm thấy này cũng khả năng thực là hảo đông tây, nếu không lão liễu gia thế nào liền bỏ được ni?

    Tú Dao ừ một tiếng, "Hành nha, ta trở về cùng ta ông ngoại thương lượng thương lượng." Nói xong liền lĩnh Tú Lệ đi.

    Trương thị mắng: "Ngươi xem này nha đầu chết tiệt, thực là có ông ngoại quên ông nội, còn cùng nàng ông ngoại thương lượng thương lượng, nàng gia không phải có khoai lang "

    Lão Tần đầu thở dài: "Phân gia, ngươi nói như vậy nhiều làm cái gì?"

    Trương thị nói: "Phân gia thế nào lạp? Na khoai lang chính là phân gia trước đi? Muốn là như vậy đô phải đem nàng ông ngoại gia khoai lang kéo lại, chúng ta phân một nửa mới được."

    Tam thẩm mấy nghe nói có hảo ăn đưa tới, đô từ trong nhà đi ra. Tam thẩm nghe Trương thị lời nói, cười nói: "Nương, ngươi còn thực nói đúng. Hiện tại ta xem ta đại tẩu khả tột cùng, chúng ta kêu nàng làm điểm cái gì, nàng đô nói không có thời gian. Ta lại là xem Tú Dung hòa Tú Dao na lưỡng nha đầu, còn đi cấp Chu tứ nãi nãi gia nâng thủy ni, khả chịu khó, mở miệng một tiếng ma ma kêu, khả so thân ma ma còn thân."

    Trương thị mặt xụ được so cái xỏ giầy còn trường.

    Tam thẩm lại cười nói: "Nương, ta đại tẩu gia sinh hoạt thực là càng lúc càng hảo, này nhất phân gia, đột nhiên liền có tiền, ta nghe nói ta đại tẩu hôm nay đi mua thịt ni."

    Vừa nghe nói Liễu thị tiêu tiền bán thịt, Trương thị một chút gấp, "Không phải nàng ông ngoại đưa tới?"

    Tam thẩm lắc đầu, "Nương, trước đó vài ngày, đại tẩu nương gia ca ca cháu lại là thường tới, cũng không biết tống cái gì tới, Liễu đại gia lại không tới ni. Na xương cốt là ta đại tẩu mua."

    Trương thị hồ nghi nói: "Ngươi thế nào biết?"

    Tam thẩm nói: "Bảo kim gia nói, nàng đi chợ đụng tới."

    Trong lòng của Trương thị na đốt lửa nhi nha, trong nhà này còn ăn không nổi ni, đại nhi tử gia thế nhưng bắt đầu mua thịt ăn, thừa dịp chính mình nhi tử tôn tử đô không tại gia, các nàng nương nhóm nhi lại là hào phóng, liền ở trong nhà vui chơi giải trí.

    Hừ, nàng nhi tử tôn tử mệt sống mệt chết, thế nhưng dưỡng các nàng nương nhóm ở trong nhà ăn thịt không làm việc, thực là tức chết nàng, "Hắn cha, ngươi cũng bất quản quản?"

    Lão Tần đầu gõ gõ tẩu hút thuốc, "Nghĩ ăn thịt, ngươi liền đi mua, ngươi quản nhân gia làm cái gì? Chúng ta không phải phân gia sao? Ta khả nói cho các ngươi, phân gia liền thiếu đi điên tiên, đừng nhượng nhân gia nói khó nghe."

    Lúc trước nói hảo hảo, hiện ở trong nhà đông tây phân thành tứ phần, bọn hắn lão lưỡng miệng cũng chiếm một phần, đẳng làm không động, bọn hắn liền nhượng tam nhi tử dưỡng lão. Đã hắn không cấp đại nhi tử nhiều một chút gia nghiệp, na liền không thể có càng nhiều yêu cầu. Tái nói nếu như chính mình nói không làm, liền nhượng nhi tử nhóm dưỡng, na đại phòng cũng sẽ không đẩy đưa, hiện tại chính mình còn ở cùng với nhị phòng, tam phòng, nhân gia tự nhiên không chịu.

    Gặp Lão Tần đầu như vậy nói, tam thẩm bĩu môi, cấp nhị thẩm liếc mắt ra hiệu, xem đi, ta thế nào nói tới, ta cha chính là khuynh hướng đại phòng ni.

    Trương thị gặp Lão Tần đầu như vậy nói, liền không vui sướng nói chuyện với hắn, xoay người tiến vào trong phòng, tam thẩm lại theo sau, đối Trương thị nói: "Nương, ta đại tẩu gia Liễu đại ca hòa cháu, còn có cháu ngoại mấy ngày nay tổng tới, cũng không biết làm cái gì nha."

    Trương thị hừ nói: "Ta thế nào hội biết."

    Liễu thị không nhượng Liễu Nhứ ra cửa, mùa đông lại lãnh, liên sân nhà lý đô thiếu đãi, cho nên người khác gia cũng không biết Liễu Nhứ tới. Nông thôn không bí mật, khả có thời điểm mí mắt phía dưới cũng là bí mật, nhất là Liễu thị này chủng không thích xuyến môn, cũng không thích nói người khác oán trách nhân, chính mình oán trách cũng thiếu. Thường ngày lý có nhân tới xuyến môn, Liễu Nhứ liền trốn tránh đi mặt khác một gian ốc lý, cho nên cũng không ai biết, muốn là Phó thị như thế nhân nói điểm oán trách, nhân gia còn muốn thay Liễu thị biện giải lưỡng câu, là lấy tam thẩm cũng tìm hiểu không tới cái gì.

    Đẳng giữa đêm Tú Lệ ăn cơm ngoạn một hồi do Tú Dung hòa Tú Dao tống trở về thời điểm, tam thẩm mấy lặng lẽ hỏi nàng đại nương gia có hay không tới nhân.

    Tú Lệ nói: "Không có, liền chúng ta mấy."

    Tam thẩm lại hỏi nàng đại nương gia hiện tại như thế nào.

    Tú Lệ nói: "Ốc lý tối om, song cửa đô hở, phá cái bàn phá ghế."

    Tam thẩm mấy trong lòng liền cảm thấy thống khoái, Tú Mỹ cười nói: "Xem Tú Dao hòa Tú Dung lưỡng cái còn cả ngày giả tiên ni, kém hơn chúng ta nhiều. Nghe nói bọn hắn na giường đất đô không kết thực, bất định cái gì thời điểm liền ngã xuống."

    Tú Đình cũng cười khanh khách, "Na phòng nhỏ tử, đi vào ra đi đô đụng đầu ni." Thực tế thượng Lão Tần gia gian phòng, chỉ cần bộ dáng không kém nhiều, đi vào ra đi cũng hội đụng đầu, bất quá tổng so Tú Dao gia trụ tam ông nội nhà tan gian phòng hảo nhiều.

    Tú Lệ bĩu môi lại nói: "Khả đại nương gia ấm áp nhiều, giường đất thượng nóng hầm hập, nhân gia ăn đông tây cũng không đánh nhau, ái ăn nhiều ít ăn nhiều ít." Nói xoay người liền bò lên giường đi ngủ, không một hồi liền ngủ say sưa, còn xoạch miệng tựa hồ tại hồi vị nếm qua mỹ vị.

    Tú Đình bắt đầu ghen tỵ, đối Tú Mỹ nói: "Ngươi muội muội tên phản đồ." Nói uốn éo đầu cũng thượng giường đất, không chịu tái để ý các nàng, chỉ hổn hển phun khí.

    Tú Mỹ cũng sinh khí mắng lại nói: "Ngươi muội mới phản đồ ni." Cũng không lý nàng, quay đầu triều bên kia ngủ.

    Tam thẩm nghe thấy liền giáo huấn: "Hài tử gia gia hồ nói cái gì ni, các ngươi có thời gian cũng nhiều đi đại nương gia đi đi, nàng có hảo ăn còn không biết ngượng giấu lên không cho ngươi ăn."

    Hài tử mấy cảm thấy cũng là vụ việc, Tú Mỹ lại lập tức quay đầu quá khứ thương lượng với Tú Đình thế nào lừa ăn, hai người líu ríu nói vậy há chẳng sướng ru.

    Mà Tú Dung còn tại lo lắng Tú Lệ có thể hay không trở về bán đứng các nàng ni, "Dao Dao, ngươi nói Tú Lệ có thể hay không nói tiểu di tại ta gia a."

    Bởi vì Tú Lệ là hài tử, các nàng dặn dò một chút mà thôi, đối với tiểu di ở trong này sự tình cũng không giấu.

    Tú Dao nói: "Sẽ không, Tú Lệ khả hiểu chuyện."

    Tú Cần nghe nói: "Cũng không cái gì, muốn là quay đầu có nhân hỏi, ta liền nói là di gia thư thư tới trụ, ai có thể biết cái gì a."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Có không nhìn qua ta na lưỡng thiên kết thúc văn thân, đại đào hoa tiến cử một chút, cấp cái link.

    Xuyên qua phố phường điền viên trẻ con xuyên, mở đầu có điểm nhỏ vụn, hắc hắc, có thể nhảy quá khứ lưỡng chương cũng không thành vấn đề. orz, hảo xấu hổ.

    → xuyên qua cẩm tú điền viên này cái là xuyên thành nhất cái nông gia phụ, làm giàu làm giàu chuyện xưa.

    Không nhìn qua thân có thể ngó ngó.

    Mặt khác, nhân gia đô mỗi ngày song canh, cầu vung hoa phải hay không. Cám ơn vẫn nhắn lại mấy ống. Đương nhiên, càng cám ơn thân nhóm chính bản đặt ủng hộ.

    *** tồn cảo rương ngươi thế nào? Ta đặt ra 14: 00 thế nào không phát ni? May mắn ta kiểm tra một chút, hãn.

    Đệ nhất quyển 127 đập nước thượng mạo hiểm

    Quá hai ngày, lại toàn mấy cái bao tay, Liễu thị sáng sớm đi nâng Chu Cường cấp Tần Nghiệp tống đi. Chu Cường phụ thân hòa Chu đại gia Chu nhị gia là huynh đệ, tuy rằng là nha đầu sinh, liên thiếp đô không tính, khả tóm lại cũng là Chu gia nhân. Liền tính không có Chu gia như thế cảnh tượng, cũng so phổ thông nhân gia hảo một vài. Đồng dạng là xuất lực kiếm tiền, bọn hắn cơ hội liền nhiều điểm. Nông nhàn thời điểm ra phu, Đào Nguyên thôn một vài sự tình liền do hắn tổ chức, hội thay thế lý chính đi với Chu đại gia thăm linh tinh.

    Chu Cường đuổi xe ngựa đi, cùng đi còn có đồng thôn lưỡng cái tuổi trẻ tức phụ, đi xem tân hôn nam nhân, tống điểm thức ăn hòa vớ giày cái gì.

    Tú Dao đối Liễu thị nói: "Nương, ta cũng nghĩ cùng đi nhìn xem ta đại ca." Nàng nghĩ đi nhìn xem đại ca làm việc địa phương như thế nào, điều kiện như thế nào, nàng dự đoán sẽ không hảo, liền muốn càng nỗ lực kiếm tiền, nhượng đại ca về sau không cần ra phu, gia lý cũng có tiền mời người khác thay thế đi làm liền hảo.

    Liễu thị nói: "Ngươi nhất người tiểu nha đầu đi làm cái gì, thiên quái lãnh, vẫn là ở trong nhà ngốc đi."

    Tú Dao nói: "Na na lưỡng tẩu tử cũng đi ni."

    Liễu thị nhẫn không được cười, này nha đầu, na lưỡng tẩu tử nhất cái là cây thang tức phụ Tào Nguyệt Liên, nhất cái là đồng thôn một người khác, nhân gia bắt đầu mùa đông vừa mới thành thân, mới không bao lâu liền tách ra, nhân gia đi đương nhiên cũng có khác ý tứ. Tiểu vợ chồng, tự nhiên so khác muốn tưởng niệm một vài, đi xem hai mắt cũng là hảo.

    Chu Cường tức phụ cười nói: "Tẩu tử, nhượng Dao Dao đi cũng không có gì, dù sao chính là cùng ngày đi cùng ngày hồi, không ở lại, liền đương đi ngoạn nhi."

    Chu Cường cũng nói không sự.

    Tú Dao liền kiên trì, "Nương, nhượng ta đi nhìn xem đại ca đi, ta nghĩ đi nhìn xem hắn."

    Liễu thị gặp nàng như thế, lại cảm thấy dù sao không cái gì sự liền đáp ứng, đem bao đồ đưa cho nàng, "Nhượng ngươi đại ca bảo trọng thân thể, nên nghỉ ngơi thời điểm liền nghỉ ngơi, nên ăn thời điểm liền ăn."

    Tú Dao nhất nhất đáp ứng, Liễu thị lại cấp nàng nắm thật chặt bên ngoài áo bông, là trước Tú Cần tiểu, na là gia lý nàng hòa Tú Dung hai người cộng xuyên đại áo, ai ra cửa ai xuyên.

    Tú Dao đáp ứng, nhượng nàng yên tâm, sau đó liền nhảy lên xe ngựa vẫy tay về phía Liễu thị.

    Chu Cường hòa các nàng cáo từ liền mang nhân, đuổi xe đi.

    Xe ngựa thượng khoang xe không phải đầu gỗ, cũng là tượng ông ngoại gia như thế, loan mấy căn bông vải hòe sợi đương cái giá, thượng diện đáp chiếu chắn gió, phía trước quải dầy rèm.

    Đại mùa đông, nhất cái sức gió lùa, lạnh buốt.

    Na lưỡng tân nương tử đô đỉnh thẹn thùng, ra sức lâu bao đồ, gò má đỏ ửng không nói chuyện, cây thang tức phụ sinh được hơn nữa tuấn tú, mặt bạch bạch hết sức tươi mát.

    Tú Dao nói với các nàng lưỡng câu, các nàng không biết vì cái gì gò má càng hồng, Tú Dao liền cảm thấy không ý tứ, chính mình lại không phải nam nhân, cũng không trêu ghẹo các nàng, bất quá là cảm thấy lộ thượng không nói chuyện nhiều ngộp nha, có người trò chuyện cũng hảo nha. Ai biết này lưỡng tẩu tử riêng là đem thẹn thùng tiến hành tới cùng, vi khẽ cúi đầu, nhất con chữ cũng không nhiều lời.

    Chu Cường đuổi xe ngựa lộ thượng cũng không dừng lại, một mạch hướng về phục lực dịch thủy đường tử đi. Lộ thượng bọn hắn mang lương khô, đói gặm lưỡng miệng, mặt khác còn mang củ cải, khát liền gặm củ cải, cũng có thể giải khát.

    Một buổi thiên thời điểm liền đến thủy đường tử, Chu Cường đuổi xe ngựa quá khứ, có binh lính thiết cái kẹp, hắn báo danh hào, trình giấy tờ Đào Nguyên thôn lý chính ký phát liên lạc nhân viên danh điệp liền bị cho đi quá khứ.

    Tú Dao vén lên màn xe, nhô đầu ra, liền gặp xung quanh cũng không hoang vắng, chung quanh có thôn xóm, khói bếp bị gió Bắc quét đến phá thành mảnh nhỏ, còn có thể nghe thấy chó sủa thanh âm.

    Rất khoái liền thấy từng phiến lều cỏ tử, hẳn là cấp ra phu nhân trụ, gần xem đi ra lều cỏ tử đô là dùng thân cây cao lương, mạch thảo, cốc kiết cùng với một vài bụi cây cành đẳng đáp xây dựng, phi thường thấp bé.

    Trừ bọn hắn, mặt khác cũng có khác thôn nhân đuổi xe ngựa tới liên lạc tin tức, bọn hắn xe ngựa ngừng tại một chỗ, sau đó đi người phụ trách nơi đó báo bị, liền có thể mang nhân đi bọn hắn thôn xóm sở tại đoạn đường thăm người thân.

    Có nhân thấy Chu Cường còn lĩnh cô bé nhỏ, không khỏi la lớn: "Chu Cường, thế nào các ngươi thôn này là tới cái con dâu nuôi từ bé nha!"

    Chu Cường hồi nói: "Đừng nói chuyện nhảm nhí, nhân gia là tới xem ca ca."

    Có nhân cười lên, "Muội tử ca ca, hảo nha." Mặt khác nhân liền cười vang. Này đó lấy hàng năm tại ngoại làm việc vì cuộc sống hán tử, ngày thường lý trừ làm việc chính là làm việc, nhất cái trại nhất cái thô lỗ.

    Đến Đào Nguyên thôn phụ trách đoạn đường, Chu Cường cùng phụ trách trông coi nói một tiếng, liền có nhân đi gọi: "Tần Thê Tử, Tần Nghiệp, Chu Dân, người trong nhà tới xem, mặt khác có tín ta liền phát quá khứ, ai muốn là có tín ta liền cấp mang hộ trở về."

    Tần Nghiệp chính hòa Tần Nhị Quý kết nhóm nhất cái dùng đại cuốc chim bào thổ, nhất cái dùng xẻng xẻng thổ, nghe thấy nhân gọi, Tần Nghiệp lạ lùng nói: "Nhị đạt đạt, ai tới xem ta?"

    Tần Nhị Quý nói: "Là ngươi cha đi."

    Tần Nghiệp lắc đầu, "Nếu như ta cha, chẳng lẽ không xem nhị đạt đạt sao?"

    Tần Nhị Quý nghĩ nghĩ cũng là, "Na khả năng là ngươi nương đi. Đừng đoán mò, mau đi xem một chút."

    Tần Nghiệp liền để xuống xẻng chạy tới, cùng trông coi đi, vừa đến túp lều nơi đó liền gặp bên cạnh Chu Cường nhất người tiểu nha đầu, xuyên thật dày áo bông, tròn vành vạnh cùng chỉ bông vải đoàn một dạng, Tần Nghiệp kinh hỉ nói: "Dao Dao?"

    Tú Dao chạy tới, vẫy tay về phía hắn, "Đại ca, đại ca, khoái tới!"

    Tần Nghiệp ba chân bốn cẳng chạy tiến lên, nâng Tú Dao lên dạo qua một vòng, lại thả nàng xuống, "Dao Dao, ngươi thế nào tới?"

    Tú Dao lạp hắn đi tránh gió địa phương ngồi nói chuyện, nàng đem tiểu bao đồ phóng ở trên đầu gối, "Đại ca, ngươi cái gì thời điểm về nhà a, chúng ta đô nghĩ ngươi ni." Nàng cầm ra nhất phó sợi bông cái bao tay, "Đại ca, ngươi đội thử một lần."

    Tần Nghiệp lạ lùng nói: "Này là cái gì?"

    Tú Dao nhượng hắn nhanh chóng đội, "Ngày rất lạnh, mang này cái làm việc liền không như vậy đông lạnh tay." Nàng xem đại ca mu bàn tay sưng lên tới, ngón tay cũng kết nứt da vảy, bởi vì gió lạnh thổi làm việc dùng lực lại liệt mở miệng tử, chính lưu máu.

    Nàng xem được nhất cơn chua xót, suy nghĩ muốn là có nứt da cao liền hảo.

    Khả này cái thời điểm na chút dưỡng da phẩm đô là người giàu có nhóm dùng đông tây, trừ đi huyện thành cũng không địa phương mua, tái nói liền xem như có cái gì diện dược son môi nứt da cao loại, nông dân cũng không bỏ tiêu tiền mua, liền tính có cũng là tỉ lệ bình thường đông tây. Còn có nhất điểm chính là như là đã đông lạnh, nứt da cao cũng vị tất hữu hiệu. Xã hội hiện đại lý, hảo nhiều nhân thủ chân lỗ tai đông lạnh, đô không cái gì biện pháp, nứt da cao cũng không hảo sử. Chỉ chờ đông đi xuân tới, thời tiết chuyển ấm chậm rãi hảo lên, bất quá này đông tây vừa đến mùa đông vẫn là hội phạm, ngưa ngứa lên cũng muốn mệnh.

    Tần Nghiệp đem bao tay đội, cảm giác thật dày nhất tầng bao trùm bàn tay, nhưng là ngón tay không thụ trói buộc, quả nhiên rất phương tiện. Hắn vui mừng nói: "Này cái hảo, làm việc không gây trở ngại."

    Tuy rằng có bông vải cái bao tay, khả làm việc thời điểm, nhất là cần động thủ, bông vải cái bao tay không phương tiện, gây trở ngại làm việc, bọn hắn đô chỉ có thể quang tay, thường xuyên qua lại liền đông lạnh được lợi hại.

    Hiện tại có như vậy cái bao tay, liền phương tiện nhiều.

    Này mấy cái bao tay so với tiền còn dày, là Liễu thị dùng lục cổ tuyến dệt đi ra, so với tiền dày được nhiều, lại không đến mức gây trở ngại làm việc.

    Tú Dao lại cầm ra nhất khối đào tô đưa cho hắn, "Đại ca, điểm tâm."

    Tần Nghiệp xem nàng thế nhưng hoàn cấp chính mình mang này cái, vội nói: "Dao Dao, này cái đại ca không ái ăn, ngươi ăn đi."

    Tú Dao không phải cấp hắn ăn, hắn liền bẻ nhất khối nhỏ, thừa lại nhượng nàng mang về, Tú Dao chỉ hảo nói: "Vậy trong này có phúc đậu, cấp ngươi ăn." Nói từ trong túi áo vải nhỏ trảo một phen đưa cho Tần Nghiệp.

    Hắn ăn nhất cái, ca băng xốp giòn chi tiết nhất nhai rất là thơm ngọt, hiếu kỳ nói: "Cái gì đông tây?"

    Tú Dao nhỏ giọng nói: "Đại ca, này là chúng ta khoai lang nha, phơi nắng khoai lang táo, sau đó xào thành khoai lang đậu, ngươi khả giữ bí mật nha, chúng ta còn bán này cái kiếm chút đỉnh tiền ni."

    Tần Nghiệp vui mừng nói: "Thực có thể kiếm tiền?"

    Tú Dao gật gật đầu, "Đại ca, năm nay làm xong, về sau ra phu ngươi liền không muốn tới, chúng ta năm sau muốn hòa ông ngoại gia cùng nhau chăn heo, được có nhân đi giúp đỡ cho heo ăn, nương nghĩ nhượng ngươi đi."

    Tần Nghiệp lại là vui sướng, "Khả chúng ta cũng không tiền miễn tạp dịch nha."

    Tú Dao nói: "Ca, ta cha mẹ hội nghĩ biện pháp, chăn heo kiếm tiền, so ngươi ra phu bị liên luỵ kiếm na điểm khổ cực tiền hảo nhiều."

    Tần Nghiệp ừ một tiếng, "Na chúng ta có theo hay không ông nội bọn hắn cùng nhau ni? Ông nội cùng nhị thúc tam thúc, muốn là chăn heo cũng đỉnh hảo."

    Tú Dao lại không cho là đúng, nàng nói: "Ông nội gia không mạ khoai lang ni, hắn cũng không nghĩ, lúc này muốn là ông ngoại gia ra khoai lang cũng không hợp lý."

    Tần Nghiệp cảm thấy cũng là, cười nói: "Về nhà rồi nói sau, còn được hơn một tháng ni, không kém nhiều mười lăm tháng chạp tả hữu liền có thể về nhà."

    Như vậy muộn nga, Tú Dao tính toán na không phải đô muốn quá niên, còn thực là khổ cực ni, "Đại ca, các ngươi cơm nước còn hảo sao?"

    Tần Nghiệp cười nói: "Hảo, mùa đông đô là rau cải trắng chưng đậu hủ, muốn không phải là cải bó xôi đậu hủ, còn có thể ăn chưng điếu dưa, cách vài ngày còn có thịt ăn, dưa muối quản đủ, không sai."

    Như vậy lời nói Tú Dao liền yên tâm, "Như vậy nói trong này trông coi nhân còn không sai ni."

    Tần Nghiệp nói: "Là ni, nghe nói cũng muốn xem, là nơi này của chúng ta nhất cái tiểu đầu mục lòng dạ hảo, ta nghe người ta nói mặt khác mấy địa phương liền cắt xén sai phu nhóm cơm nước, bọn hắn từ giữa mưu lợi bất chính được tiền, mỗi ngày liền uống cháo ăn dưa muối hắc bánh cuốn căn bản không có thịt hòa món ăn."

    Làm cái gì đô không hảo làm nha.

    Hai người chính nói, bên kia dọn cơm, Tần Nghiệp nhượng Tú Dao quá khứ cùng nhau ăn. Hắn lĩnh Tú Dao đi tìm nhị thúc, Tú Dao lại cấp nhị thúc cái bao tay, hòa nhị thúc nói lưỡng câu nói, sau đó đẳng bọn hắn đi đánh cơm.

    Tú Dao nhàm chán, liền đứng ở trên sườn đất xem đồng nội cảnh tượng, vào đông ánh mặt trời dưới bầu trời xanh có vẻ phá lệ thanh thấu ấm áp, nếu như tại cản gió địa phương còn hội cảm thấy ấm áp. Nơi xa băng tuyết bao trùm đất hoang lý, có phi điểu tại tự do bay, mấy độc mã tản dây cương, tại nơi đây tùy ý đi lại dùng cái mũi ngửi tuyết phía dưới che giấu na một chút ít màu lục.

    Nhất con phi điểu lạc ở trên lưng ngựa, qua lại tản bộ hai bước, mã nhất động, nó lại vỗ cánh bay, hướng về nhất ngọn núi dốc xẹt qua đi. Tú Dao ngửa đầu, cầm đôi tay khung ra nhất cái khung sườn, đem phi điểu khung ở bên trong, nhìn theo nó vẫn đi xa, nhẹ nhàng niệm : "Răng rắc, răng rắc!"

    Hình ảnh dừng lại, "Di? Na nhân thế nào có điểm quen mặt?"

    Nàng híp mắt nhãn tình, từ ngón tay thành phần khung cách lý thấy nhất đội thân xuyên bố giáp nhung trang, phệ huyền diện đại hồng lý áo choàng, phần eo làm diễn viên phụ binh sĩ đồng loạt đi qua.

    Bên cạnh nhất nhân ngẩng đầu mà bước, thần tình lãnh túc, nhượng nhân cơ hồ không dám nhìn gần.

    Chờ bọn hắn đứng lại thời điểm, Tú Dao để sát vào nhất điểm, xác nhận na nhân là Tề Phong, lạ lùng nói: "Hắn thế nào ở trong này? Chẳng lẽ tham gia quân ngũ? Không phải cái gì trường thương bang vẫn là Kim Đao bang sao?"

    Bên kia dốc thượng nhân tại dạy bảo, hậu liền tản ra, tam ngũ một nhóm xếp thành hàng đi đi, Tú Dao xem Tề Phong lạc đơn, nàng liền nghĩ chào hắn.

    Đột nhiên, không biết ở đâu vang lên nhất tiếng vang thật lớn, "Oanh" một tiếng, mặt đất đô lay động một chút, đem Tú Dao chấn được lỗ tai ông ông, lảo đảo một chút thiếu chút ngã ngã xuống đất.

    "Động đất lạp?" Tú Dao vội bay nhanh sưu tầm đại ca hòa nhị thúc, nghĩ cùng bọn hắn nhanh chóng chạy trốn.

    Nàng không có tìm đến muốn tìm nhân, lại nghe thấy có nhân gọi: "Nổ chết nhân, nổ chết nhân!" Liền thấy na chút sai phu nhóm đô triều nổ mạnh địa phương phóng đi, nàng liền hô to, "Đại ca, đại ca, nhị thúc, nhị thúc!" Sợ nhân lưu giẫm đến nàng, nàng nhanh chóng leo đến nhất tảng đá lớn thượng đi đứng.

    Lúc này nhất nhân gạt mở đám người chạy đến phía trước nàng, vui vẻ nói: "Di, ngươi không phải Tần Tú Dao sao? Ngươi thế nào ở trong này?"

    Tú Dao nhất xem hắn na gương mặt cười hì hì liền nghĩ tới, "Tiểu Thất ca?"

    Tiểu Thất cười hì hì, "Là ta nha? Ngươi là tới tìm ta Lục ca sao?"

    Tú Dao vội lắc đầu, vội vàng hỏi: "Ta là tới xem ta đại ca hòa nhị thúc, này là thế nào lạp?" Nàng xem nhân đổ bên kia dũng đi, trong này trong nháy mắt không xuống.

    Tiểu Thất xem trong nhãn tình của nàng có nước mắt, liền nói: "Ngươi đừng sợ hãi, dự đoán là bên kia tạc tảng đá mở đường có vấn đề đi, ngươi đừng đi qua, nói không chừng hội thế nào ni. Không sự."

    Tú Dao nghe thấy nhân gia gọi chết nhân, trong lòng liền rất chật vật, liền tính vốn không biết nhau, khả nghe nói nhân chết, cũng sẽ xót xa rơi lệ.

    Bên kia Tần Nghiệp cũng chạy qua tới, "Dao Dao, Dao Dao, ngươi không sự đi."

    Tú Dao nói: "Đại ca ta không sự, nhị đạt đạt ni "

    Tần Nghiệp mới vừa bị đám người tách ra, chạy thật sự dồn dập, thở dốc một hơi hắn nói: "Không sự ni, bên kia tạc tảng đá ra sự, hảo tượng tạc đến nhân, còn có phụ cận nhân bị tảng đá đánh."

    Tú Dao nhất nghe nhất thời cảm thấy hoang mang, chẳng lẽ nhị ca bọn hắn làm việc địa phương như vậy nguy hiểm sao? Nàng còn cho rằng chính là đào lộ tu con kênh ni, thế nhưng còn có thuốc nổ, sau đó còn hội xuất hiện thao tác sai sót trạng huống sao?

    Tần Nghiệp xem nàng tiểu mặt trắng bệch, nhất đôi mắt bồ câu trừng được tròn tròn, vội an ủi: "Không sự, chúng ta chỉ phụ trách đào đất, chuyên môn có nhân quản thuốc nổ, khả năng không thao tác hảo cướp cò."

    Chính nói, bên kia có người thanh niên hòa nhất cô thiếu nữ chạy qua tới, na thanh niên còn không đến bên cạnh liền hô: "Tần Nghiệp, Tần Nghiệp, các ngươi thôn cây thang ra sự việc, mau đi xem một chút!"

    Tần Nghiệp mấy cả kinh, vội nghênh tiếp tiền hỏi thế nào hồi sự.

    Na thanh niên dồn dập mà nói: "Hắn, hắn ở bên kia..." Hắn chỉ chỉ nơi xa phương hướng, "Vừa lúc, bị nổ bay tảng đá, bị tiêm tảng đá đập, đập đầu."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn 2971114,lf thân địa lôi. Hôm nay còn hội song canh a, vi cường đẩy bảng đơn, ta sẽ tận lực mỗi ngày song canh, thực trích hảo mệt mỏi ~~~~

    Đệ nhất quyển 128 răng rắc nhất đao

    Tần Nghiệp nhất nghe đối na thanh niên nói: "Hứa nhị ca, này là ta muội tử, các ngươi đợi ở chỗ này, ta đi nhìn xem." Nói hắn đem bao đồ đưa cho Tú Dao, "Dao Dao, này là hứa nhị ca, là ta nhận thức huynh đệ, hắn nhân rất hảo, ngươi thả đãi ta đi nhìn xem cây thang." Nói liền vội vàng đi.

    Na hứa nhị ca là cái hai mươi tuổi tả hữu thanh niên, mặt đen đường, nhất đôi mắt bồ câu thâm thúy hữu thần, hắn đối Tú Dao nói: "Này là ta muội tử, ngươi kêu nhị ny thư, không cần sợ."

    Na thiếu nữ lập tức đối Tú Dao nói: "Ngươi là Tần Nghiệp muội muội nha, bộ dạng thực xinh đẹp, ngươi đừng sợ, chúng ta ngốc ở trong này sẽ không có sự."

    Tú Dao xem nàng có hai mươi tuổi bộ dáng, màu da vi hắc, hình dạng đoan chính, gặp là đại ca bằng hữu, liền vội hỏi hảo, lại lo lắng cây thang. Na thanh niên ngày đó vi cứu hắn còn hạ quá thủy ni, là cái thiện lương lòng nhiệt tình nhân.

    Tiểu Thất xem bọn hắn nhận thức, đối Tú Dao nói: "Ra sự bên kia khẳng định rất loạn, ngươi ở trong này đừng loạn đi, ta đi nói cho lục ca nha."

    Tú Dao nói: "Ngươi nghe được trở về cấp ta nói một tiếng nha." Tiểu Thất đáp ứng liền chạy.

    Hứa nhị ca kỳ thật là Hứa Nhị Ny đại ca, dựa theo đường huynh đệ xếp hạng nhị. Hắn cũng nghĩ đi nhìn xem, liền nhượng muội tử chiếu cố Tú Dao, ở trong này đẳng không muốn loạn đi, hắn muội tử ứng nhượng hắn chỉ quản đi.

    Thiếu nữ liền cùng Tú Dao tự giới thiệu, nàng kêu Hứa Nhị Ny, năm nay mười tám tuổi, lại cầm đào tô cấp Tú Dao ăn.

    Tú Dao vội nói: "Nhị ny thư, ta không ăn, ta cũng cấp ca mang ni." Nàng lo lắng cây thang, liền nhất cái sức nhìn bên kia.

    Hứa Nhị Ny cười với nàng nói: "Ngươi là kêu Dao Dao đi, ta nghe ngươi đại ca nói về ngươi."

    Tú Dao ừ một tiếng.

    Hứa Nhị Ny lại hỏi nàng sự tình trong nhà, cha mẹ đô hảo đi linh tinh, Tú Dao đô hồi đáp, nhưng cũng là không chút đếm xỉa.

    Hứa Nhị Ny xem Tú Dao nhất phó lo lắng bộ dáng, nói: "Ngươi đừng lo lắng sẽ không có sự. Ngươi đại ca lợi hại ni, hơn một lần ra phu hắn cùng ta ca đánh nhau, chính là không đánh không quen nhau, cùng con hổ con dường như ni."

    Tú Dao bị nàng nói hấp dẫn lực chú ý, "Nhị ny thư, ta đại ca còn đánh nhau ni?" Nàng vẫn cảm thấy đại ca như vậy khoan hậu nhân, mới sẽ không đánh nhau ni.

    Hứa Nhị Ny cười nói: "Đúng a, ta đô bị dọa hỏng. Na một lần ta là tới xem ta đại ca, kỳ thật nói tới ta đại ca hòa ngươi đại ca đô là cấp nhân bang giá ni. Chúng ta hứa gia đồng cỏ chăn nuôi nhất người thanh niên cùng các ngươi thôn na cây thang đánh nhau, sau đó các thôn liền bang giá, đánh nhất trường bầy giá, sau đó ta đại ca hòa ngươi đại ca liền nhận thức."

    Tú Dao nghe được thần kỳ, "Thế nào liền không đánh không quen nhau? Hiện tại lưỡng thôn nhân còn đánh sao?"

    Hứa Nhị Ny cười nói: "Sớm không gọi, năm nay ta nghe ta đại ca nói còn có nhân nháo sự, kết quả bị nhất cái tiểu tề gia đô cấp hung hăng giáo huấn một trận, nhất cái cái so con thỏ còn thành thật ni. Bất quá nói thực, ngươi đại ca nhân thực hảo đối ngươi cũng thực hảo, hắn đủ nghĩa khí, trượng nghĩa. Ta đại ca hỏi hắn vì cái gì vi cây thang như vậy liều mạng, hắn nói cây thang là hắn đồng thôn huynh đệ, tối chủ yếu là hắn dám nhảy nước lạnh cứu ngươi ni. Dao Dao, ngươi năm trước té sông đúng không?"

    Tú Dao ừ một tiếng, "Năm trước quá niên tháng hai đi." Nghe Hứa Nhị Ny như vậy nói, trong lòng của Tú Dao tràn đầy đô là cảm động, lại vi cây thang lo lắng, "Cây thang ca sẽ không có sự đi."

    Hứa Nhị Ny khuyên nhủ: "Đừng lo lắng, nhất định không sự. Khai tảng đá địa phương ly trong này xa ni, liền tính có tảng đá đánh tới, cũng sẽ không như vậy lợi hại liền đánh người chết."

    Tú Dao nghe nàng như vậy nói liền nhẹ nhàng thở ra, an tâm đẳng.

    Một lát sau, đại ca chạy về tới, nhìn Hứa Nhị Ny, "Hứa nhị ca ni?"

    Hứa Nhị Ny nói: "Ta đại ca nói quá khứ tìm các ngươi."

    Tú Dao xem Tần Nghiệp sắc mặt không đại hảo, vội hỏi thế nào lạp, Tần Nghiệp lau một cái nước mắt, trầm giọng nói: "Dao Dao, cây thang ca, chết."

    "Chết?" Tú Dao sửng sốt, Hứa Nhị Ny cũng lăng một chút, mấy nhân đô không nói chuyện.

    Tần Nghiệp nói: "Chu Cường thúc ở bên kia khuyên cây thang tức phụ ni, quay đầu ngươi nhanh chóng cùng bọn hắn gia đi, về sau khả biệt lai."

    Tú Dao càng lo lắng, "Đại ca, na ngươi hòa nhị thúc muốn tiểu tâm nha."

    Tần Nghiệp nói: "Kỳ thật vốn không sự, là cây thang ca vượt ranh giới chạy đi nơi đó, vừa lúc thuốc nổ ra sự, liền cấp hắn băng."

    Chính nói hứa nhị ca cũng chạy qua tới, hô: "Không hảo không hảo, bên kia đánh lên."

    Tần Nghiệp nhất nghe lập tức đối Tú Dao nói: "Dao Dao, đi, ta đi rời đi tống ngươi gia đi." Trong này ra sự, Chu Cường liền được vội xử lý cây thang sự tình, một chốc chỉ sợ trở về không được. Tú Dao không thể ở trong này ngốc, hắn liền nghĩ đi rời đi.

    Hứa Nhị Ny nhất nghe, lập tức nói: "Đại nghiệp đệ, nếu không ta đi tống Dao Dao đi, ta đuổi xe lừa tới."

    Hứa nhị ca nhất nghe, lập tức nói: "Tần Nghiệp, ta muội tử tống ngươi bảo quản yên tâm, ta muội tử lợi hại ni, từ nhỏ nàng liền làm việc một phen tay, đại buổi tối nhất người gánh về nhà lúa mạch đô không ra nhất điểm lầm lỗi."

    Hứa Nhị Ny sắc mặt biến đổi, "Nhị ca, ngươi liền đừng chính mình khoa chính mình muội tử không xấu hổ, ta đã sớm không làm việc nặng."

    Hứa nhị ca lập tức nói: "Là là là, bất quá ta muội tử đuổi xe lừa ngươi yên tâm, chúng ta gia đô là nàng đánh xe ni."

    Tần Nghiệp nhất nghe lại là cũng yên tâm, hiện tại thiên còn sáng trưng, đại gia cũng là sát hắc. Hơn nữa hắn hòa hứa nhị ca năm trước liền nhận thức, nghe hắn nói khá nhiều chuyện trong nhà nhi, này cái Hứa Nhị Ny cũng tới quá vài thứ, mỗi lần đô là chính mình đuổi xe lừa tới. Nghe nói hứa gia trước kia phi thường cùng, đô là nhi nữ nhóm có khả năng, này cái Hứa Nhị Ny so nàng cha còn có thể làm ni, như hôm nay tử hảo, Hứa Nhị Ny đi đâu đô có thể đuổi chiếc xe lừa.

    Tần Nghiệp nói: "Dao Dao, ngươi biết lộ sao?"

    Hứa Nhị Ny cười nói: "Tần Nghiệp ngươi yên tâm, ta biết ni." Nói liền chiêu hô Tú Dao đi.

    Tú Dao liền cùng đại ca cáo từ, nhượng hắn hòa nhị thúc nhất định phải chú ý an toàn, nàng cũng không nghĩ đến tu cái hà đạo đào cái con kênh, còn có thể có như vậy nguy hiểm thời điểm. Hai người hướng ra ngoài vây đi đi, Hứa Nhị Ny xe lừa buộc ở trên đập nước nơi đó, tới thăm người thân nhân đô có đăng ký.

    Hai người vừa mới đến đập nước thượng, liền nghe thấy có nhân gọi: "Bên kia, bên kia oánh lạch ngòi tử nhân gây hoạ ni, khoái, khoái nói cho tiểu tề gia!"

    Lập tức có nhân hô: "Tiểu tề gia đi bên kia xử lý nổ mạnh sự tình."

    Tú Dao nghe thấy nói Tề Phong không khỏi dừng lại, nghĩ hắn tiểu tiểu niên kỷ, thế nào liền ở trong này? Ra sự cũng đều tìm hắn? Đứng một hồi, Hứa Nhị Ny nói: "Dao Dao, chúng ta đi đi."

    "Tần Tú Dao, Tần Tú Dao, ngươi đẳng đẳng." Tú Dao cùng Hứa Nhị Ny đang muốn đi xe lừa nơi đó, Tiểu Thất chạy qua tới, đối nàng hô: "Ta Lục ca nhượng ngươi đẳng đẳng, bên kia lộ lúc này không hảo đi ni, ngươi đẳng đẳng, quay đầu hắn tống ngươi."

    Tú Dao lăng một chút, Hứa Nhị Ny cũng lạ lùng nói: "Tú Dao, là ngươi thôn?"

    Tú Dao lắc đầu, đối Hứa Nhị Ny nói: "Nhị ny thư, chúng ta vẫn là đẳng đẳng đi." Các nàng không biết tới cùng phát sinh cái gì sự tình, huyên náo nhân tâm kinh hoàng.

    Hứa Nhị Ny nghĩ nghĩ liền đồng ý, Tiểu Thất liền lĩnh hai người đi trông coi nhóm làm công địa phương, cũng là lâm thời che lại nhà trệt, thấp bé lại rộng rãi, song cửa rộng rãi, bên trong đỉnh sáng sủa.

    Vi sưởi ấm, ốc lý sinh chậu than, lò lửa hừng hực, nướng đến nhân một chút nóng lên.

    Tiểu Thất lĩnh các nàng tiến nhất căn phòng, nói: "Các ngươi ở trong này, này là ta Lục ca địa phương."

    Tú Dao nhìn đánh giá một chút, trong phòng liền nhất bàn nhất ghế dựa, phía sau lạp nhất tấm rèm, dự đoán bên trong là giường.

    Tiểu Thất cấp các nàng đảo nước ấm, phóng một muỗng đường, đặt lên bàn nhượng các nàng uống.

    Tú Dao hỏi: "Tiểu Thất ca, tới cùng thế nào hồi sự a?"

    Tiểu Thất gãi gãi đầu, "Kỳ thật vốn không cái gì sự, bất quá ta Lục ca nói là oánh lạch ngòi tử bên kia triệu tài chủ gia quái tu sông đoạn bọn hắn gia tài lộ, về sau không nhân tái mua bọn hắn gia sông lý thủy, cho nên liền mang nhân nháo sự."

    Tú Dao ừ một tiếng, Hứa Nhị Ny căm giận nói: "Này đó địa chủ ông chủ, thực là hắc tâm tràng tử, vi chính mình kiếm tiền liền yếu hại chết như vậy nhiều nhân." Mỗi một lần dùng binh khí đánh nhau, tuyệt đối đô muốn chết nhân, bất quản chết na nhất phương, dù sao triệu tài chủ sẽ không chết, hắn liền hội đứng ở phía sau kích động sự cố.

    Tiểu Thất cười lạnh nói: "Vậy lần này hắn khả gặp xui, này con sông cừ, khả không phải huyện lý muốn tu, này là triều đình hạ phát đến Tế Nam phủ mệnh lệnh, hắn triệu ông chủ dám chắn ta Lục ca lộ, na chính là chết chắc!"

    Tú Dao xem vốn cười hì hì thiếu niên đột nhiên mắt lộ ra hung quang, không khỏi có điểm tâm thần bất định, bọn hắn là chút gì nhân, thế nhưng như vậy lợi hại, tuổi còn nhỏ liền dám làm như thế sự tình.

    Đồng thời nàng lại thổn thức cây thang liền như vậy chết, nhất cái hảo hảo thanh niên, liền như vậy mất, nhất thời gian nàng cũng không tâm tư nói cái gì, liền lẳng lặng ngồi tại nơi đây.

    Nàng không nói chuyện, Hứa Nhị Ny hòa Tiểu Thất không nhận thức, tự nhiên cũng không nói cái gì, không khí nhất thời gian càng thêm trầm trọng lên.

    Tiểu Thất vẫn không bình tĩnh ra đi đi tới đi lui xem, đáng tiếc cách xa cái gì đô xem không đến, hắn gọi nhất viên sĩ binh tới đây, hỏi mấy câu, nói: "Khoái đi tìm hiểu, có cái gì sự việc tới đây nói với ta a."

    Na binh lính lập tức chạy đi điều tra.

    Lại quá non nửa canh giờ, Tú Dao đẳng được có điểm gấp, nàng hỏi: "Tiểu Thất ca, bên kia lộ có thể đi sao? Chúng ta nghĩ vẫn là chính mình đi đi, một hồi thiên nên hắc."

    Tiểu Thất khoát tay, "Ngươi đừng gấp, một hồi an toàn tái đi. Ta Lục ca rất khoái liền tới."

    Nói, Tiểu Thất xem na tìm hiểu tin tức binh từ bên ngoài chạy tới, nhanh chóng hỏi hắn sự tình như thế nào.

    Na binh chạy được thở hồng hộc, mặt thượng lại vui rạo rực, thở dốc một hơi hồi nói: "Tề tiểu ca, không, không cái gì sự việc. Tiểu tề gia lợi hại ni, ta nghe nói bên kia huyên náo lợi hại, tiểu tề gia bá nhất đao chém nhất cái, liền bãi bình sự tình."

    Tú Dao ở dưới cửa sổ nghe thấy, hốt được một chút đứng lên, Tiểu Thất nghe thấy vội nói: "Không sự không sự. Ngươi tử tế nói nói, tới cùng chuyện xảy ra như thế nào?"

    Na binh lính cười hì hì bãi thủ thế nói: "Bên kia huyên náo lợi hại ni, hô lạp lạp đen nghìn nghịt đô là nhân nha, có nhân tá thuốc nổ sự việc náo, nói là có nhân cố ý muốn nổ chết nhân, muốn triều đình bồi cái gì. Còn có nhân nói trông coi nhóm mượn cơ hội ức hiếp bách họ, khoanh vòng bách họ thổ địa. Chính huyên náo không thể kết thúc, tiểu tề gia vèo được một tiếng, đem áo choàng nhất liêu như vậy nhất dịch, sau đó xoải chân tử nhất bước, vèo được liền thiểm tiến đám người, " na binh lính nói vậy đắc ý, liên nói mang khoa tay múa chân nước miếng bay tứ tung, "Hắn vèo vèo vèo vài cái, căn bản không nhân nhìn thấy hắn thế nào chạy được liền vọt tới đối phương đám người phía sau, sau đó giơ tay chém xuống, 'Răng rắc' liền đem na cái đi đầu phiến / động nhân cấp chém."

    Tiểu Thất ha ha cười, "Hảo, thống khoái, không xấu hổ là ta Lục ca, ta tam ca liền nói ta Lục ca là chúng ta mấy tối có bản sự."

    Na binh lính lập tức ca tụng, "Na là tất nhiên, tiểu tề gia ra mã, ai dám không từ."

    Tiểu Thất lại hỏi: "Sau ni?"

    Na binh lính nói: "Sau, sau tiểu tề gia gọi 'Tái có phiến / động dân / loạn, cùng tạo / phản đồng tội, nhất loạt giết chết bất luận tội!' "

    Tú Dao nhẫn không được nói: "Hắn có quyền lực giết chết bất luận tội sao?" Hắn lại không phải khâm sai.

    Tiểu Thất cũng ý thức đến vấn đề, chụp hắn nhất bàn tay, "Nói chuyện nhảm nhí ni."

    Đệ nhất quyển 129 đêm khuya tương tống

    Tiểu Thất cũng ý thức đến vấn đề, chụp hắn nhất bàn tay, "Nói chuyện nhảm nhí ni."

    Tuy rằng Tiểu Thất nhân không đại, khả ở trong này địa vị cao, cùng Tề Phong làm trông coi đầu nhi, nhất tới liền đánh vài trận xử lý mấy hỏa rắn địa phương kéo bè kéo lũ đánh nhau, tạo uy tín. Hiện tại cũng không nhất người không chịu phục, không nhất người dám xem hắn là hài tử.

    Na binh lính hắc hắc nói: "Ta không nhớ được nói cái gì lời nói, dù sao rất có khí thế, na chút nhân cũng không dám nháo sự, còn có nhân nói là thụ triệu ông chủ che đậy, muốn đi tìm hắn tính sổ ni."

    Rất khoái, Tiểu Thất liền xem nhất nhân kỵ mã phóng đi mà tới, lập tức đại vui vẻ nói: "Ta Lục ca trở về." Hắn chạy đến đập nước hạ, hô lớn: "Lục ca, lục ca!"

    Đến phụ cận, Tề Phong ghìm chặt dây cương xoay người xuống ngựa, nhìn hắn một cái, "Ngươi đi huyện nha đi một chuyến, cấp tri huyện tống phong thư, nhượng huyện lý tái cấp Tế Nam phủ tống phong thư đi."

    Tiểu Thất liên thanh ân ân, "Lục ca, ngươi đoán ai tới."

    Tề Phong nhìn hắn một cái, "Tam ca?"

    Tiểu Thất lắc đầu, "Tam ca đi Linh Sơn vệ thế nào hội tới trong này ni."

    Tề Phong cũng không đoán: "Ta còn có sự, được đi trước một chuyến, không cần chờ ta ăn cơm."

    Tiểu Thất vội hô: "Lục ca, là Tần Tú Dao."

    Nghe hắn nói Tú Dao, Tề Phong dừng lại bước chân, quay đầu lạ lùng nói: "Nàng tới làm cái gì?"

    Tiểu Thất cười nói: "Nàng đại ca hòa nhị thúc ở trong này ni, nao, chính là bên kia Đào Nguyên thôn."

    Tề Phong ừ một tiếng, "Nàng thế nào tới? Thời điểm không sớm còn không trở về?"

    Tiểu Thất hắc hắc nói: "Ta cấp ngăn lại, ta nói bên kia không thái bình, lục ca muốn tống nàng ni."

    Tề Phong nhíu mi, trợn mắt nhìn hắn, "Hồ nháo."

    Tiểu Thất bĩu môi, bất mãn nói: "Lục ca, ngươi làm gì tổng trang cái đại nhân dạng huấn ta? Tam ca đô nói ta làm việc bền chắc ni."

    Tề Phong thần sắc lãnh túc, "Ngươi bền chắc cái rắm! Thời điểm không sớm, ngươi không nhượng nàng nhanh chóng về nhà, nhượng nàng ngốc ở trong này làm cái gì?"

    Tiểu Thất hừ nói: "Ta thế nào biết, dù sao ngươi đi tống." Nói hắn khẽ vươn tay, "Tín ni."

    Tề Phong nói: "Thôi, ngươi đi tìm Hoàng Tinh, nhượng hắn tả đi."

    Tiểu Thất xuy nói: "Nhượng con chồn tả?"

    Tề Phong lành lạnh nói: "Hắn không tả, chẳng lẽ ngươi tả? Tam ca nói hắn tin cậy, tái nói ngươi cấp ta an bài sự việc, ta ở đâu có thời gian tả." Nói liền vứt xuống Tiểu Thất một mình thượng đập nước thượng.

    Tiểu Thất oán hận dậm chân nói: "Hừ, còn ngại ta giữ người hạ, quay đầu thế nào chạy được so cái gì đô khoái? Chả trách tam ca nói ngươi tặc tâm nhãn tử nhiều, nhân gia vẫn là tiểu cô nương ni liền quan tâm nhân gia." Nói liền chạy.

    Tề Phong lập tức đi doanh trại, mấy viên sĩ binh nhìn thấy hắn, nguyên bản còn oai oai lạp lạp tại nói oán trách, lập tức đứng được thẳng tắp.

    Tề Phong tiến viện tử, đi chính ốc, vừa lúc Tú Dao hòa Hứa Nhị Ny nghe thanh âm cũng vội đi ra.

    Xem trên vai trái Tề Phong thấm ướt nhất phiến, bởi vì chất liệu vải là màu đen, cho nên máu cũng tượng là thủy. Hắn mới vừa thực là đem nhân chém chết? Tú Dao nghi ngờ nhìn hắn một cái.

    Tề Phong xem ra trong mắt nàng co rúm lại, lại tìm kiếm xem hướng Hứa Nhị Ny.

    Hứa Nhị Ny vội nói: "Ta là Dao Dao bằng hữu, vốn muốn tống nàng về nhà."

    Tề Phong ừ một tiếng, đối Hứa Nhị Ny nói: "Thời điểm không sớm, ngươi muốn là về nhà nhanh chóng đi đi, ta đi tống nàng."

    Hứa Nhị Ny hòa đại ca tìm đến Tần Nghiệp hòa Tú Dao thời điểm, liền xem nàng hòa Tiểu Thất tại nói chuyện, hậu Tiểu Thất lại tìm các nàng nói lộ thượng nguy hiểm, dẫn các nàng đến chỗ này. Nàng liền cảm thấy Tú Dao hòa bọn hắn quan hệ không sai, hiện tại gặp Tề Phong như vậy nói, nàng càng tin tưởng không thể nghi ngờ.

    Hứa Nhị Ny lớn như vậy còn chưa sợ qua cái gì, từ trước vi sinh hoạt đi trộm người khác gia điếu dưa, bị đại chó truy cắn nàng đô không sợ, khả thấy Tề Phong, đối thượng hắn na song thanh lãnh trầm túc con ngươi đen, trong lòng nàng có điểm nhút nhát, nghĩ vẫn là nhanh chóng đi đi.

    Nàng liền cùng Tú Dao cáo từ.

    Tề Phong chiêu hô nhất viên sĩ binh tống nàng ra đi.

    Xem Hứa Nhị Ny đi, Tú Dao mới xem Tề Phong, lần này gặp hắn cùng dĩ vãng cảm giác lại bất đồng, lần trước thái thảo mầm mống thời điểm, nàng còn cảm thấy hắn đỉnh hiền hoà, nhân cũng không khó chung sống, này một lần đột nhiên cảm thấy hắn rất xa xôi, làm bằng hữu đô là nhượng nhân kinh ngạc sự tình.

    "Ngươi, thực chém chết nhân?" Nàng nghĩ đến na binh lính nói.

    Tề Phong thản nhiên nói: "Không ni, chính là chém nhất đao, cấp hắn điểm nhan sắc nhìn xem." Chẳng qua là chém rớt chỉ hắn rống na bàn tay mà thôi.

    Tú Dao nhẹ nhàng thở ra, tự giễu cười cười, "Nghe thấy giết nhân ta có điểm sợ hãi, gan quá tiểu nhượng ngươi chê cười."

    Tề Phong đuôi mắt lộ ra nhất tia tiếu ý, "Không cái gì buồn cười. Ngươi gặp đại ca?"

    Tú Dao gật gật đầu, "Xem thấy, vốn muốn ăn nơi này của các ngươi cơm, kết quả liền nổ mạnh, lại ra tai vạ." Nghĩ đến cây thang chết, nàng khó được hành lang: "Chúng ta thôn cây thang ca chết, ta rớt xuống hà na thiên, hắn còn xuống nước cứu ta ni."

    Tề Phong xem nàng, nhẹ nhàng nói: "Nhân đô hội chết, hắn chỉ là đến ngày bãi."

    Tú Dao nâng mắt xem hắn, hắn nhãn thần trong trẻo, đồng thời cũng có điểm thanh lãnh, liền hảo tượng không có che lấp nhưng cũng không có ánh mặt trời địa phương, có điểm mâu thuẫn, có điểm thần bí.

    "Tề Phong, nếu như là chính ngươi chết, ngươi cũng hội như vậy thản nhiên sao?" Khả năng nàng chỉ là phổ thông nhân, cho nên đối với Tề Phong như vậy khác hẳn với thường nhân nhân, nàng cảm thấy rất thần bí.

    Tề Phong gật gật đầu, "Vâng."

    Tú Dao ừ một tiếng, nhẹ nhàng lẩm bẩm nói: "Ta liền không thể." Chết quá một lần, nàng đối tử vong vẫn là khó mà tiêu tan.

    Lời nói này nhượng Tề Phong nghĩ đến ngày đó nhất cái cảnh tượng, na xuân hàn se lạnh phong lý, xuân thủy là rất rét lạnh, hắn chìm đến đáy nước tìm đến nàng thời điểm, thấy là băng lãnh cương trực nhất cụ tiểu nữ hài thi thể, hắn đô nghĩ quá không tái duỗi tay moi nàng lên. Dù sao đã chết, cứu lên tới cũng không dùng được. Khả lúc đó nàng đột nhiên liền mở to mắt ra, tại băng lãnh mà trong suốt trong nước, na đôi mắt, thuần túy tượng là vô hà thủy tinh, ở trong nước như vậy sáng ngời. Thế là hắn duỗi xuất thủ, bắt nàng đi lên.

    Nàng có rất cường muốn sống dục vọng, này điểm hắn thấu hiểu rất rõ, rất hảo, rất hảo, thực hết sức hảo, nhượng nhân có thể cảm giác được một loại đối với sinh mệnh kính sợ hòa cảm động. Này là trước hắn chưa từng thể hội quá.

    "Ta tống ngươi trở về đi, thời điểm không sớm." Tề Phong nhìn nàng một cái, sau đó tiến ốc lại cầm nhất kiện thật dày da dê đại áo đưa cho nàng, "Muốn hay không đi theo ngươi đại ca nói một tiếng?"

    Tú Dao lắc lắc đầu, "Không cần. Tề Phong, bọn hắn hội rất an toàn đối sao?"

    Tề Phong ừ một tiếng, "Đúng."

    Tú Dao liền cười lên, "Đúng rồi, ta còn mang đông tây cấp đại ca ni, kết quả nhất thời gian hốt ha hốt hoảng thế nhưng quên." Cấp đại ca bao đồ còn tại trong tay nàng ni.

    Nàng từ giữa lấy ra tiểu túi, đưa cho hắn, "Này cái là khoai lang xào đi ra khoai lang đậu, ăn rất ngon, tống cấp ngươi ăn đi." Nàng xem hắn quang tay, không có mang cái gì giữ ấm, na thon dài ngón tay đông lạnh được đỏ bừng, liền lấy ra nhất cái bao tay, "Này cái cũng tống cấp ngươi, kỵ mã thời điểm liền không lãnh, bao đồ phiền toái ngươi giúp ta giao cho ta ca ca đi, Đào Nguyên thôn Tần Nghiệp." Dù sao nương cấp đại ca mang vài phó tới đây, một tháng thời gian đại ca dùng không hết như vậy nhiều.

    Hắn tuy rằng so đại ca tiểu, khả bộ dáng không kém nhiều, trường tay đại chân, này cái bao tay mang cũng không kém nhiều.

    Tề Phong không có cự tuyệt, ứng một tiếng, tiếp lấy đi, "Cám ơn." Sau đó câu lên ngón tay huýt sáo, hắn mã liền chính mình chạy chậm tới đây, Tề Phong vươn về phía nàng tay, "Đi đi."

    Muốn cùng hắn kỵ một con ngựa? Tuy rằng nàng là tiểu cô nương, theo ý người khác không cái gì, khả trong lòng chính nàng lại có điểm khó chịu, Tề Phong cũng là thanh xuân thiếu niên, nam hài tử nữ hài tử, tóm lại là không như vậy phương tiện.

    Tề Phong nhìn nàng một cái, lập tức dời tầm mắt đi, nói: "Ngươi đẳng đẳng." Nói, hắn đi bên kia nhượng nhân đuổi nhất chiếc xe ngựa tới, "Kỵ mã quá lãnh, ngồi xe đi."

    Tú Dao vi trước mình do dự có điểm ngại ngùng, kỳ thật có cái gì quan trọng ni, hắn tống nàng, nàng còn như vậy nhiều tật xấu, thực là muốn mệnh. Nàng đạo tạ, sau đó lên xe, bởi vì không có lên xe ghế, hắn liền duỗi tay cắm tại dưới nách nàng đem nàng trực tiếp đề thượng đi, na cảm giác, cùng đề con gà con không kém nhiều.

    Tú Dao lập tức vứt bỏ tất cả không thoải mái, bất mãn nói: "Uy, chính ta có thể thượng, không muốn coi ta là tiểu hài tử đề tới đề đi."

    Tề Phong cười lên, xem nàng, nhãn tình lượng lượng thế nhưng hàm cười, "Ngươi không phải là tiểu nha đầu thôi."

    Tú Dao than thở nói: "Ta mới không tiểu ni."

    Tề Phong nhảy lên xe ngồi ở trước mặt đánh xe, đi một hồi, Tú Dao thăm dò ra đi, phát hiện không phải tới thời điểm lộ, vội nói: "Uy, ngươi lạc đường."

    Tề Phong nói: "Không sai, này con đường gần, đi quan đạo nửa đêm cũng đến không được gia."

    Tú Dao vây da dê đại áo lẳng lặng ngồi, xe ngựa đi thật sự khoái, lại không thế nào va chạm, nhất là xe hảo, mặt khác trên con đường này cỏ khô khắp nơi, giảm bớt chấn động, đương nhiên, cũng khả năng là Tề Phong đánh xe kỹ thuật hảo. Tú Dao nghĩ ngợi lung tung, thân thể cùng xe có tiết tấu lắc qua lắc lại.

    Liền xem như gần lộ, mùa đông dạ vẫn là tới được sớm, cuối giờ Thân cũng đã hắc.

    Trên đường một Tú Dao không thế nào nói chuyện, Tề Phong cũng không mở miệng, khoái đến Đào Nguyên thôn thời điểm, Tề Phong mới nói: "Một hồi liền đến."

    Tú Dao ừ một tiếng, xốc lên phía trước màn xe, trời đã tối, thanh lãnh dạ, trăng sáng lại khác tầm thường lượng, tuyết quang phản xạ ánh trăng, này dạ liền có điểm thanh quang doanh doanh phi thường nhẹ nhàng khoan khoái.

    Nàng xem Tề Phong ngồi được thẳng, gió thổi hắn áo choàng, hô hô rung động, na thiếu niên thân thể phác hoạ liền hảo tượng là ấn tại này mông lung tuyết quang trung dường như.

    "Na cái thảo mầm mống, ngươi giúp ta tìm hiểu đến sao?" Tú Dao hỏi.

    Tề Phong còn cho rằng nàng sẽ không nói chuyện với mình ni, hắn không tự chủ được cười cười, "Có a, năm sau hòa cây giống cùng nhau cấp ngươi."

    Tú Dao lại nói: "Có thể phiền toái ngươi tái hỏi một chút, bọn hắn có hay không khác cây giống sao? Tượng du đồng, hạch đào, cây ô cựu cái gì."

    Tề Phong ừ một tiếng, "Ta hỏi một chút xem."

    Tú Dao nói: "Cám ơn ngươi." Nàng tổng cảm thấy hắn là vị thần bí mà lại dữ tợn nhân, cùng nàng tuyệt đối không phải đồng nhất loại nhân, khả vì cái gì bọn hắn hội có như vậy cùng xuất hiện, mà hắn thế nhưng còn giúp nàng làm này đó lông gà vỏ tỏi tiểu sự. Nàng cảm thấy đã hắn đối nàng nhất điểm đô không hư hỏng, nàng cũng không nên có quá nhiều quan tâm, có thể nhiều kết giao bằng hữu đương nhiên là cực hảo.

    Đối bọn hắn này chủng người làm đại sự tới nói, cây giống thảo mầm mống, dự đoán so lông gà vỏ tỏi còn nhỏ đi, nàng không nhịn được than thở. Cơ hồ không cách nào đem trước mặt này người thiếu niên cùng na binh lính trong miệng nói na cái uy phong lẫm lẫm, đại sát tứ phương tiểu tề gia liên hệ lên.

    "Na tên buôn người là ngươi bắt lấy?" Tú Dao nhẫn không được vẫn là hỏi đi ra.

    Tề Phong ừ một tiếng, "Na chủng tên buôn người, chết không đủ tiếc."

    Này cái Tú Dao đồng ý, lừa gạt buôn bán nhất đứa bé, liền phá hoại nhất gia đình, nhiều ít nhân chịu khổ?"Nghe nói hắn còn dám lừa gạt buôn bán quan viên nữ nhi, thực là chán sống oai." Nếu như không phải lừa gạt buôn bán mỗ quan viên nữ nhi, dự đoán cũng sẽ không như vậy khoái liền sa lưới.

    Tề Phong nói: "Ta không phải bởi vì hắn lừa gạt buôn bán Trần Tri phủ nữ nhi mới trảo hắn."

    Tú Dao cười cười, "Bất quá, cứu tri phủ gia thiên kim, khẳng định có thể lấy được chỗ ích không nhỏ."

    Tề Phong không có phủ nhận, "Như thế." Hắn có hôm nay, tam ca cũng đi Linh Sơn vệ.

    Tề Phong đuổi xe ngựa một đường tiến Đào Nguyên thôn, tại Tú Dao gia bên cạnh đầu phố dừng lại, Tề Phong nhảy xuống xe, duỗi tay vịn nàng xuống, lần này không hữu dụng đề.

    Tú Dao nói: "Đa tạ ngươi, ngươi trở về lộ thượng muốn tiểu tâm."

    Tề Phong ứng một tiếng, nhìn theo nàng gia đi gõ cửa, rất khoái viện tử lý có ánh sáng lộ ra, tiếng bước chân nhanh chóng vang lên, môn bị kéo ra, Tú Dao hòa đi ra nhân nói chuyện hướng hắn đứng phương hướng nhìn thoáng qua sau đó liền gia đi.

    Tề Phong nhẹ nhàng thở ra, hắn còn sợ Tú Dao cùng gia nhân nói hắn đưa tới, sau đó nhân gia nhượng hắn quá khứ ngồi một chút, hắn tối sợ xã giao. Bất quá hiển nhiên tiểu nha đầu ý thức đến hắn vấn đề, thay hắn nghĩ đến điểm này không có đề hắn, khả xem đóng cửa lại, hắn tựa hồ lại có điểm thất lạc.

    Mã cố tự đi hai bước, xe hoảng lên, Tề Phong phục hồi tinh thần lại, cười cười, đuổi xe ngựa ly khai.

    Tú Dao trở lại gia, Liễu thị đẳng nhân lo lắng hư hỏng, nhất cái sức hỏi nàng, "Nguyên bản không phải nói cùng ngày liền trở về sao?"

    Tú Dao nói: "Ta này không phải trở về sao, cũng vẫn là hôm nay ni."

    Liễu Nhứ trách mắng: "Thiếu pha trò, ngươi nương nói thiên không hắc liền có thể trở về, liền đi tống cái đông tây, ở đâu muốn như vậy muộn?"

    Tú Cần hòa Tú Dung cũng rất lo lắng, "Thực là, ngươi nhất người tiểu nha đầu đi làm gì."

    Tú Dao hưởng thụ này chủng ngọt ngào chất vấn, nàng nói: "Ta không phải nghĩ đại ca, nghĩ đi nhìn xem thôi."

    Liễu thị nhanh chóng lại đâm chọc nổ súng táo, "Không ăn cơm đi, hoàn cấp ngươi lưu ni."

    Tú Dao xem thân nhân mặt, nhiệt khí đằng đằng nồi và bếp, trong lòng đô là hạnh phúc hòa ngọt ngào, chỉ là cây thang chết vẫn là nhượng nàng khó mà tiêu tan, thế nào liền như vậy mất.

    Nàng nhẫn không được khóc lên.

    Liễu thị bọn người dọa hỏng, cho rằng nàng bị người xấu khi phụ, "Nha đầu, tới cùng thế nào lạp? Ngươi không phải cùng ngươi Chu Cường thúc bọn hắn trở về sao?"

    Liễu thị tự nhiên không biết nơi đó sự tình, cho rằng Chu Cường bọn hắn có sự trì hoãn, cho nên trở về muộn, trước đi qua Chu Cường gia mấy chuyến, hắn tức phụ cũng lo lắng ni, chỉ nói không sự nhượng bọn hắn không cần lo lắng.

    Tú Dao nhẫn không được nhào vào trong lòng Liễu thị, nức nở nói: "Nương, cây thang ca, hắn chết."

    Đệ nhất quyển 130 Liễu Nhứ xuất giá

    Tú Dao nhẫn không được nhào vào trong lòng Liễu thị, nức nở nói: "Nương, cây thang ca, hắn chết."

    Liễu thị sửng sốt, không dám tin tưởng đỡ nàng, "Dao Dao, ngươi nói cái gì?"

    Tú Dao xoa xoa nước mắt, nhẫn nhức mỏi đem sông sự tình nói một chút.

    Liễu thị mấy ngơ ngẩn, nàng lau nước mắt, "Tác nghiệt nga. Cây thang gia biết sao?"

    Tú Dao lắc lắc đầu, "Ta cũng không biết ni, ta là người khác tống trở về." Nàng lại nói một chút nơi đó trông coi sai dịch đẳng, nói Tề Phong tại nơi đây, hắn tống nàng trở về.

    Liễu thị than thở, "Ngươi này đứa bé, nhân gia Tề Phong giúp như vậy nhiều vội, ngươi thế nào cũng không nhượng trong nhà hắn tới ngồi một chút? Này đại lãnh dạ, đi đường đêm nhiều chật vật." Na thứ lộ thượng gặp được lão Hoàng lịch Liễu thị sớm không sợ hãi, cộng thêm Tề Phong có Lý Tồn Cửu cấp hắn ra chủ ý, sự tình đã sớm áp đi xuống, ngoại nhân tự nhiên cũng nghe ngóng không ra cái gì. Hắn lại hòa Lão Liễu đầu gia có đất cho thuê quan hệ, Lão Liễu đầu nghe ngóng nói hắn nhân không sai, Liễu thị tự nhiên cũng có hảo ấn tượng.

    Tú Dao nói: "Bọn hắn vội ni, nếu không ra như vậy sự, nhân gia cũng bất quản."

    Liễu thị nói: "Sớm biết thực không nên nhượng ngươi đi." Chỉ là ai cũng không đoán được hội như vậy, trước kia Tần Đại Phúc cũng hội đi xem Tần Nghiệp hòa Tần Nhị Quý, cấp bọn hắn tống điểm đông tây, chưa từng phát sinh quá như vậy sự tình.

    "Cũng không biết cây thang gia biết hay không ni." Liễu thị than thở.

    Buổi tối Tú Dao ngủ được không kiên định, mơ thấy nổ lớn lạp động đất, tái không phải là mơ thấy Tề Phong vẻ mặt máu, còn mộng thấy đại ca bị tảng đá đập, sợ đến nàng một chút tỉnh, không minh bạch vì cái gì hội mơ thấy Tề Phong.

    Mở to mắt nhất xem, thiên đô lượng, tiểu di mấy nhân ngồi ở trên giường đất dệt cái bao tay ni.

    Để cho nàng ngủ nhiều một lát, đại gia đô không kêu nàng, xem nàng tỉnh, Tú Dung nói: "Ta cấp ngươi bưng cơm."

    Tú Dao vội đứng dậy, "Không cần, ta muốn lên." Nàng xem xem, nương không ở đây, hỏi: "Nương đi cây thang ca gia?"

    Tú Dung gật gật đầu, "Sớm tống trở về, cây thang tức phụ khóc được đô muốn điên." Tú Dao nghĩ đến hứa nhị ca nói cây thang vượt ranh giới đi nơi đó mới bị tảng đá nện vào, nếu như hắn tức phụ không đi, không tránh đi mọi người, có thể hay không liền không như thế ni?

    Hắn tức phụ khẳng định hối hận tự trách được muốn chết.

    Đến trưa Liễu thị mới trở về, thoạt nhìn rất mệt mỏi, nàng tại cây thang gia giúp cho tới trưa vội, ăn cơm còn muốn quá khứ. Cây thang gia rối ren loạn, đau xót một mảnh tiếng khóc, hắn cha mẹ mắng tân nương tử là sao chổi, mới quá môn liền đem bọn hắn nhi tử khắc chết. Lão hai vợ chồng thương lượng muốn đem tức phụ đuổi đi, sau lại thay đổi chủ ý muốn nàng cấp nhi tử thủ tiết, huyên náo không thể kết thúc.

    Bản gia cùng với muốn hảo hàng xóm láng giềng đô đi giúp đỡ, Chu đại gia, Chu Tố Nhân, Chu Cường đẳng nhân cũng đô đi. Nghe nói nguyên bản cây thang không có tai nạn lao động phí, hắn không thủ quy củ vượt ranh giới đi nổ mạnh khu, bị nổ chết cũng là bởi vì chính mình một mình xông loạn. Bất quá Tề Phong không biết dùng cái gì biện pháp đem hắn báo thành tai nạn lao động, muốn đến hai mươi lượng bạc trắng tai nạn lao động phí, lấy huyện nha hòa hà đạo liên hợp danh nghĩa phát xuống tới.

    Đẳng cây thang gia linh đường đáp hảo, Tú Dao cùng Liễu thị đi cấp dập đầu, cây thang hạ táng na thiên, lại hạ đại tuyết, Liễu thị liền không hứa nàng đi miễn cho cảm lạnh sinh bệnh.

    Tú Dao trở về chân có điểm đông lạnh, mộc mộc đau, nóng hổi tới đây liền ngứa đến khó chịu. Hảo tại chỉ là đông lạnh một chút ít, Liễu thị liền dùng cà tím hành hòa căn, thiết nát phóng trong nồi nấu, nấu được lạn lạn cấp nàng nóng chân.

    Liên nóng vài lần, may mắn chiếu cố chu đáo đúng lúc, lại là liền hảo không có tiếp theo lợi hại, cũng không có lưu sẹo. Nghĩ đến đại ca tay, Tú Dao liền có chút tâm đau, như vậy lợi hại, chỉ sợ tạm thời trị không hết, năm sau còn hội phạm.

    Cho nên nhất định phải nỗ lực kiếm tiền, nhượng gia nhân không tái chịu khổ.

    Quá mấy ngày, liễu đại cữu hòa Liễu Khởi đuổi xe lừa tới tiếp Liễu Nhứ, đông chí nguyệt mười chín là ngày hoàng đạo, na thiên tái nhượng Liễu Nhứ lên kiệu hoa đi Tôn gia. Tôn Đại Thành về nhà đô thương lượng hảo, liền lấy trước hắn sinh bệnh lý do chậm lại tân nương tử quá môn, bây giờ đem hôn lễ bổ sung. Bất quá xem lễ nhân tự nhiên liền thiếu khá nhiều, dù sao Liễu Nhứ cũng không lưu ý.

    Liễu thị suy nghĩ Tú Dao khả năng bị dọa đến, này vài ngày tâm thần không yên, cho nên nhượng nàng cùng tiểu di đi bà ngoại gia, đẳng tiểu di lên kiệu hoa quá môn tái về nhà, nhượng Tần Dương tiếp theo tại bà ngoại gia niệm thư, đẳng gia lý có tiền, tái nghĩ nhượng hắn về nhà niệm. Dù sao như vậy đại hài tử về nhà cũng không giúp được việc, không như nhượng hắn cùng đọc sách, đánh hảo đáy. Hơn nữa hồi gia, thiếu không được muốn bị Trương thị tìm đi, cả ngày xúi giục này cái na cái.

    Tú Dao tự nhiên vui sướng đi bà ngoại gia, bởi vì tiểu di sự tình ông ngoại bà ngoại đô tiều tụy rất nhiều, bất quá hảo tại sự tình giải quyết, bọn hắn lại vui vẻ lên, nữ nhi hôn sự cuối cùng là giải quyết được không sai! Lão lưỡng miệng trường thở phào.

    Nguyên bản Lão Liễu đầu hòa Lý thị còn nghĩ giúp đỡ một chút Tần gia, bất quá Tú Dao cự tuyệt. Bọn hắn lại là xây nơi xay bột, lại là nhi nữ chuyện chung thân, gia lý tích tụ cũng gây sức ép không kém nhiều, chỉ có thể đẳng dưỡng heo tái tính toán.

    Tú Dao bang ông ngoại tính món nợ, đầu năm gả Liễu Hà, đầu tháng mười gả Liễu Vân, đông chí nguyệt gả tiểu di, lại được cấp Liễu Thăng biểu ca đính hôn đem sính lễ. Này đó hằng hà sa số, liền chuyện chung thân cũng được hoa hảo chút tiền, đối với phổ thông nhân gia, này là một loại trầm trọng gánh nặng. Ông ngoại lại hảo chút mặt mũi, không chịu nhân gia xem nhẹ, cháu gái tôn tử đô một dạng, na liền càng muốn tiêu tiền.

    Hơn nữa theo Liễu Phi lặng lẽ nói với nàng, ông ngoại vẫn là tá tiền, bây giờ gia lý chỉ sợ cũng không có gì tiền. Cho nên bà ngoại cấp nàng tiền nhượng nàng lấy đi về cấp nương thời điểm, Tú Dao quyết đoán cự tuyệt, nói tới đây niên muốn tại nơi xay bột bên kia cùng nhau chăn heo, đã tính giúp đỡ nàng gia, không cần tái bang tiền, Lý thị hòa Lão Liễu đầu cũng chỉ phải như thế.

    Tiểu di xuất giá hậu, Tú Dao nhượng Liễu Phi tống nàng về nhà, thuận tiện tái mang một vài phơi khô khoai lang táo về nhà, bây giờ bà ngoại gia tươi khoai lang cũng không nhiều ít, đô dựa theo Tú Dao yêu cầu phơi nắng thành khoai lang táo, còn lại đô là khoai lang khô, hơn phân nửa cũng mài thành khoai lang phấn, đẳng năm sau cho heo ăn dùng.

    Tú Dao nhất về nhà, Tú Dung liền kích động mà nói: "Dao Dao ngươi khả trở về, chúng ta có sinh ý tới, ngươi không tại gia, chúng ta đô không dám tiếp, chờ ngươi ni."

    Tú Dao cười nói: "Làm gì nhất định phải ta nha, ngươi hòa nương còn có đại thư liền làm chủ thôi."

    Tú Dung nói: "Na khả không được, lần này chính là đại sinh ý ni, ngươi đoán là ai?"

    Tú Dao đoán vài lần đô không đối, tối hậu lắc đầu nói: "Na ta ở đâu biết nha."

    Bên kia Liễu Phi cũng rất hiếu kỳ, nghe bọn hắn nói khoai lang táo có thể đổi tiền, hắn cũng vui mừng thay cho bọn họ.

    Tú Dung gặp đùa đến không kém nhiều liền vạch trần câu trả lời, "Là chúng ta đi chợ na thứ, ngươi còn nhớ kỹ không, có cái xuyên vải bông áo choàng nam nhân, là hắn, ngươi biết hắn là ai sao?"

    Lại tới! Tú Dao nhức đầu nói: "Tam thư, ngươi một lần nói xong đi, ta lại không phải thái bạch kim tinh, ở đâu có thể bấm tay xem bói nha."

    Tú Dung cười hì hì mà nói: "Na người là huyện lý phùng gia chưởng quầy ni, chính là ta nương đi qua na cái phùng gia, cấp bọn hắn giày thêu điếm na gia."

    Tú Dao cười nói: "Tam thư, ta biết, chính là na cái phùng gia." Trừ bọn hắn, còn có mấy phùng gia nha, thoạt nhìn tam thư cao hứng hư hỏng ni.

    Tú Dao cũng nghĩ đến na người, ở trong chợ là đệ nhất cái mua phúc đậu nhân, bất quá mua nhất cân hậu hắn liền rốt cuộc không có xuất hiện quá, cho nên Tú Dao cũng không có tái chú ý, nếu như không phải hắn đệ nhất cái mua, hơn nữa mua nhất cân, Tú Dao cũng không sẽ nhớ mãi hắn."Hắn nói cái gì thời điểm tái tới sao?"

    Tú Dung nói: "Hắn nói nếu như ngươi trở về, liền đi Chu đại gia hoặc giả Chu Cường gia tống cái tín, hắn tiếp đến tín liền hội tới đây nói với chúng ta."

    Chu đại gia gia, Tú Dao không nghĩ đi, cho nên liền lựa chọn đi Chu Cường gia. Nàng đi Chu Cường gia tống tín, trở về ăn cơm, Liễu Phi liền muốn đi. Liễu Phi đi thời điểm, Liễu thị cũng thu thập mấy cái bao tay cấp hắn mang về, đẩy mài thời điểm mang vừa vặn ấm áp.

    Ngày hôm sau cơm sáng hậu, Tú Dao giúp đại thư kéo tơ, khác nhân dệt cái bao tay, lúc này có nhân tới gõ cửa.

    Tú Dao chạy đi mở cửa, thấy người tới xuyên áo vải nhi, phệ đại áo khoác, đầu thượng mang nhất đỉnh thật dày che tai mũ, nàng cười nói: "Là Phùng chưởng quỹ đi."

    Phùng chưởng quỹ cười cười, "Chính là ni, tần tứ tiểu thư, ngươi khả trở về."

    Tú Dao vội thỉnh hắn vào trong, "Phùng chưởng quỹ, ngươi kêu ta Tú Dao liền hảo, khả ngàn vạn đừng như vậy kêu." Nàng bất quá là phổ thông nông gia nữ, ở đâu cần dùng tiểu thư tới xưng hô, tái nói, nàng cảm thấy kêu tên càng thân thiết.

    Phùng chưởng quỹ biết nghe lời phải, "Tú Dao, na ngươi kêu ta phùng thúc, chúng ta thân cận điểm." Muốn tới nói chuyện làm ăn, đánh cảm tình bài cũng là có ưu đãi.

    Tú Dao liền ngọt ngào kêu một tiếng phùng thúc, sau đó thỉnh trong nhà hắn ấm áp.

    Phùng chưởng quỹ cười nói: "Thỉnh ngươi hòa liễu tẩu tử đi Chu Cường gia nói chuyện, bọn hắn gia càng nóng hổi, còn có trà bánh ăn."

    Tú Dao liền biết hắn là vi tránh hiềm nghi, cảm kích hắn săn sóc, liền tiến ốc đi nói với Liễu thị.

    Liễu thị cười nói: "Nhân gia Phùng chưởng quỹ là phúc hậu nhân, ta còn nghĩ thỉnh hắn đi ngươi ông nội nơi đó ni." Nói giải vây váy, lại đối Tú Cần nói: "Tú Cần, ngươi trông nhà, chúng ta quá khứ nhìn xem."

    Tú Cần ứng, nhượng các nàng chỉ quản đi.

    Liễu thị liền mang Tú Dao hòa Tú Dung lưỡng nữ nhi đi, gặp Phùng chưởng quỹ, mấy người hỏi hảo hàn huyên liền đi Chu Cường gia.

    Chu Cường gia tự nhiên so không được Chu đại gia gia, nhưng là so với Tần gia này chủng bần hàn nhân gia, na chính là hảo được nhiều, so với bình thường nhân gia tới cũng muốn giàu có chút. Bọn hắn là nhất tọa tiểu tứ hợp viện, vườn hoa rộng rãi, tường xây làm bình phong ở cổng cao đại thả trường, liền đem nam ốc cách thành ngoại viện.

    Ngày thường lý hàng xóm láng giềng tới xuyến môn, đô là đi chính ốc giường đất thượng ngồi, nương nhóm nhi đàn ông đại gia thân cận. Nhưng hiện tại là Phùng chưởng quỹ, huyện lý tới khách nhân, Chu Cường liền thỉnh hắn nam ốc phòng khách uống trà.

    Mấy nhân lẫn nhau vấn an, hàn huyên, lại nói ra sông na thảm sự, đô thổn thức không thôi.

    Phùng chưởng quỹ nói: "Không lừa chư vị, chúng ta lão gia lão thái thái còn phái nhân đi xem xét ni, chúng ta nhị nãi nãi càng là tâm thiện, đánh phát chúng ta đi tống thuốc trị thương. Cũng là tại nơi đây, thấy có nhân mang cái bao tay, cho nên nha, liền tìm hiểu đến nơi này."

    Trước hắn ở trong chợ chuyển động thời điểm thấy Tú Dao phúc đậu, nhưng là đương thời đối này chủng tiểu ăn vặt nhi không cái gì hứng thú, tuy rằng hảo ăn, khả bán được tới cũng chỉ thường thôi. Tái sau hắn lại tùy ý dạo dạo, phát hiện không thiếu địa phương tập thượng đô có, đại gia còn đỉnh ái ăn, giá tiền cũng hơi có chút quý, lượng tiêu thụ chế ngự, hơn nữa cũng chỉ là hài tử đồ chơi, cho nên không có cái gì đại động tĩnh. Bất quá hắn mang về hậu, nhị nãi nãi bọn hắn lại là thích, nói có thể quá niên thời điểm chiêu đãi hài tử sao, hơn nữa chính mình gia cũng có cửa hàng, có thể phóng ở trong cửa hàng bán. Tối mấu chốt là, bọn hắn cửa hàng bình thường chủ yếu làm bán sỉ sinh ý, na chút lân thôn bán hàng rong đô đi trong tiệm cầm hóa, sau đó tái đi đi chợ hoặc giả men theo phố rao hàng. Nếu như bọn hắn có thể cùng ra hóa nhân thương lượng một chút, về sau đem hóa đô giao cho bọn hắn, na lượng tiêu thụ hội càng đại, đại gia kiếm cũng hội nhiều điểm.

    Mặt khác nhất vụ việc, chính là hắn đi sông thời điểm, vừa mới bắt gặp Tề Phong mang cái bao tay, xem xem cảm thấy rất hảo, nghĩ tá trở về nghiên cứu một chút ra sao chế tác, Tề Phong lại không bỏ được cấp, chỉ giới thiệu hắn là đào nguyên Tần gia nhất cái kêu Tần Tú Dao nữ hài tử làm được.

    Đệ nhất quyển 131 sinh ý hợp tác

    Phùng chưởng quỹ hai bút cùng vẽ, tìm hiểu phúc đậu hòa cái bao tay đồng thời tiến hành, rất khoái phải có được đồng nhất cái đáp án, cho nên hắn liền ngựa không dừng vó tới Đào Nguyên thôn tìm Tú Dao các nàng nói chuyện làm ăn.

    Nghe hắn nói đầu đuôi, Tú Dao cười nói: "Ngày đó chúng ta ở trong chợ đụng tới, ta liền cảm thấy phùng thúc không phải phổ thông nhân ni, quả nhiên là đại chưởng quỹ."

    Phùng chưởng quỹ lắc lắc đầu, "Hổ thẹn hổ thẹn, phùng mỗ cũng nhìn sai rồi, không biết lưỡng vị tiểu cô nương là tiểu lão bản."

    Lại nói lưỡng câu, hắn liền bắt đầu thương lượng hợp tác phương thức, "Chúng ta là sinh ý nhân, cho nên đem từ thô tục đô nói ở trong đầu, miễn cho về sau có cái gì hiểu lầm. Chúng ta cửa hàng là đại cửa hàng, làm là đại cuộc làm ăn. Trong huyện của chúng ta các thôn chợ cùng với một vài đi buôn, đô hội đi chỗ của chúng ta cầm hóa, cho nên chúng ta đi lượng lớn, bất quá chúng ta giá tiền cũng hội điểm thấp. Cho nên nghĩ cùng vài vị thương lượng, có thể không thể đem na cái phúc đậu về sau toàn bộ phát cấp chúng ta, không tái cấp biệt gia."

    Như vậy tự nhiên hảo, không cần cùng hảo nhiều nhân giao tiếp, hơn nữa bọn hắn Tần gia chính mình làm bán sỉ, liền tính nhiều cũng là bán sỉ cái ngũ gia thập gia, hơn nữa này cái thụ hàng hoá tính chất hạn định, cũng không thể như vậy thần kỳ các nơi đô tới bán sỉ, cho nên có nhất gia đại cửa hàng chịu muốn hóa, này là tối hảo đường ra.

    Liễu thị hòa Tú Dung đô cảm thấy hảo, liền xem Tú Dao. Tú Dao cười nói: "Này cái đương nhiên hảo, bất quá ta cũng có một điều kiện, nếu như Phùng chưởng quỹ đáp ứng, na liền thành, nếu là không đáp ứng, na ta cũng không biện pháp."

    Phùng chưởng quỹ đã sớm nghĩ hảo, nhân gia khẳng định muốn cố định lên giá đàm điều kiện, hắn cười nói: "Tú Dao ngươi chỉ quản nói nói, chúng ta tái thương lượng."

    Tú Dao cười nói: "Phùng thúc, là như vậy, trước ta phát quá mấy nhà hóa, bọn hắn đô là tiểu bản mua bán, cũng là này phụ cận. Bởi vì bọn hắn vẫn tìm ta cầm hóa, hơn nữa giá tiền cũng đô định hảo, ta cũng không nhẫn tâm tái nhượng bọn hắn chạy đi trong huyện. Cho nên, nếu như phùng thúc tiếp thu bọn hắn mấy còn từ nơi này của ta cầm hóa, na ta cảm thấy không cái gì vấn đề."

    Phùng chưởng quỹ nhất nghe, liền như vậy đơn giản? Hắn ha ha cười nói: "Đương nhiên được, đương nhiên được, như vậy hảo, đào nguyên làm trung tâm mười thôn, liền đến nơi này của ngươi cầm hóa cũng hảo, dù sao gần thôi."

    Tú Dao nói: "Dù sao trừ na mấy nhà lão khách hàng cầm hóa là bát đồng tiền nhất cân, khác nhân nếu là tới, ta đô muốn chí ít mười hai đồng tiền. Cho nên, này giá tiền phùng thúc cũng có thể tiếp thu đi."

    Phùng chưởng quỹ lược hơi trầm ngâm nói: "Chúng ta nói thẳng, này cái phúc đậu tuy rằng hảo ăn, dù sao chính là cái đồ chơi nhỏ, hội chế ngự. Trước mắt giá bán lẻ còn có thể bán đến mười tám hai mươi, quá đoạn thời gian liền không được. Na chúng ta cửa hàng giao hàng giá liền muốn định tại mười trong vòng. Cho nên Tú Dao ngươi này cái bát văn phải hay không là tái giáng điểm?"

    Tú Dung nói: "Phùng chưởng quỹ, muốn là quá tiện nghi, na chúng ta đô không như không làm, cũng rất mệt mỏi."

    Phùng chưởng quỹ cười nói: "Này là tự nhiên, chúng ta cũng tỉnh được, cho nên ngũ văn nhất cân, ra sao?"

    Liễu thị không hiểu sinh ý, này cái đông tây cụ thể thế nào đàm nàng không phải rất hiểu, cho nên cũng không nói xen vào, liền hòa Chu Cường tức phụ ở một bên nói nhỏ lời nói.

    Tú Dao xem nương nhất mắt, gặp nàng bất quản bộ dáng, liền biết nàng là nghĩ nhượng chính mình làm chủ, nàng nhìn Tú Dung, "Tam thư, nếu không chúng ta đều thối lui nhất bộ, ta gia nhiều khổ cực một chút, dù sao nhân gia Phùng chưởng quỹ cũng muốn kiếm tiền, đi chợ cũng muốn kiếm tiền, chúng ta liền lục đồng tiền hảo."

    Tú Dung bẻ đầu ngón tay tính, khoảng khắc, nàng nói: "Lại là cũng được, chính là không cái gì lợi nhuận."

    Tú Dao cười nói: "Dù sao chúng ta cũng là kiếm cái khổ cực tiền." Rất khoái nhân gia liền hội biết là khoai lang làm, lấy phùng gia thế lực, dự đoán muốn lộng điểm địa dưa cũng dễ dàng. Hơn nữa trước mắt nàng cầm chắc khoai lang gieo trồng kỹ thuật hòa bí mật, nhưng là chỉ muốn nhân gia có tâm cũng học lấy. Huống hồ Tú Dao cũng không nghĩ quá muốn giữ bí mật, bất quá là làm cái nhất niên, chăn heo nàng cũng không ái lộng này cái đông tây.

    Lục đồng tiền, Phùng chưởng quỹ cũng đồng ý, đến lúc đó hắn giao hàng cửu cái mười, cũng là có kiếm.

    Hơn nữa, này cái sinh ý cũng là đồ cái hóa toàn, không làm kiếm cái gì tiền, hắn tổng không thể nhượng nhân gia tới tiến phúc đậu, phùng gia như vậy đại cửa hàng lại không này chủng hóa đi, na chính là thanh danh tổn thất.

    Đàm xong rồi phúc đậu, hắn lại bắt đầu thương lượng cái bao tay, này cái là hắn này làm được mục đích chủ yếu.

    "Tú Dao, này cái bao tay, ngươi xem chúng ta có thể không thể lưỡng gia hợp tác?" Phùng chưởng quỹ nói: "Chúng ta có thể ra tiền, sau đó ngươi mướn người mua bông vải, kéo tơ, bện, đến lúc đó trực tiếp cấp chúng ta cái bao tay liền hảo."

    Tú Dao cười nói: "Hảo nha." Như vậy tối hảo, không cần chính mình gia ra tiền vốn, nói thật ra, liền bọn hắn gia hiện tại này cái trạng huống, cũng không có tiền đi mua như vậy nhiều bông vải, mướn như vậy nhiều nhân tới dệt cái bao tay.

    Thuần thủ công, lại không phải máy móc, na cái bao tay dệt lên, vẫn là rất chậm, nàng nhất điểm đô không xem hảo, cảm thấy kiếm không thượng đại tiền. Đương nhiên, trừ mua cái bao tay là triều đình, cấp quân đội hoặc giả sai phu nhóm dùng, na là nhiều lượng, tự nhiên có thể kiếm tiền.

    Phùng chưởng quỹ cười nói: "Na tiểu lão bản tính tính giá tiền?"

    Tú Dao liền chững chạc đàng hoàng từ trong tay áo lấy ra nhất chi tự chế cành liễu than bút lại quản Chu Cường muốn nhất tờ giấy trắng, sau đó làm như có thật tính lên tới. Phùng chưởng quỹ xem được hiếu kỳ, cười nói: "Tú Dao còn biết chữ, thực là tột cùng."

    Tú Dung cười nói: "Bất quá ta tiểu muội sẽ không dùng bút, chỉ có thể dùng cây cời lửa hoa lạp." Nàng vẫn cho là là bởi vì gia lý không tiền mua giấy bút, Tú Dao ngày thường lý dùng cây cời lửa học quán, cho nên liền sẽ không dùng bút lông. Tú Dao tự nhiên hội dùng bút lông, bất quá dùng chính mình làm này chủng than bút càng phương tiện bãi, dùng khối bố đầu nhất bao, túi áo lý tùy tiện nhất nhét, dùng thời điểm sẽ móc ra, mau lẹ phương tiện.

    Tú Dao ở trên tờ giấy trắng liệt cái đơn tử, thượng diện tả cần có vật phẩm: Ép hảo đạn tùng bông vải, kéo tơ xe, đũa trúc hoặc giả trúc bừa răng, mặt khác chính là một vài tiểu đồ vật. Nếu như Phùng chưởng quỹ dành cho hết thảy sở cần vật phẩm, giá tiền công chính là mười hai văn nhất song, nếu như chỉ cần thành phẩm, hai mươi văn nhất song.

    Phùng chưởng quỹ xem xem, nói: "Tú Dao, chúng ta khai cửa hàng, tóm lại có phương tiện ở chỗ, này thu bông vải, chúng ta so các ngươi có ưu thế, các ngươi thu cái trên dưới một trăm cân khả năng tiện nghi, khả tùy cần lượng càng ngày càng nhiều, mấy trăm cân thời điểm chỉ sợ liền muốn quý."

    Tú Dao cười nói: "Chúng ta cũng đoán được ni, cho nên hi vọng các ngươi toàn cung, chúng ta tìm nhân gia công."

    Phùng chưởng quỹ nghĩ nghĩ, lại tính một cái, mới nói: "Lượng lớn, có thể không thể khống chế tại mười lăm văn nhất song?" Bọn hắn cùng huyện nha thu mua đàm là ba mươi văn đến ba mươi lăm văn, tự nhiên là nghĩ có thể kiếm càng nhiều, này đông tây hiện tại mới mẻ, về sau thông dụng liền muốn tiện nghi thật sự. Mà huyện nha thu mua tầng tầng báo lên, chắc chắn sẽ càng quý, dựa theo Phùng chưởng quỹ dự đoán, nói không chừng hội một trăm văn nhất song còn nhiều.

    Bây giờ hà đạo có tiền, thượng đầu dùng hết sức muốn đem hà đạo khơi thông, đối sai phu nhóm cũng tính đối xử tử tế, quản ăn hoàn cấp nhất điểm tiền công, bất quá mùa đông đi làm dù sao là khổ sai sự, na chút sai phu nhóm không có nhất cái không động thủ lạn chân. Có này cái bao tay, có thể bảo hộ một chút sai phu nhóm tay, có hữu hiệu hay không quả bất quản, nhưng là này liền tính nơi đây huyện nha hòa hà đạo chiến tích, đến lúc đó đô là có thể lộ mặt sự việc. Đương kim thánh thượng chính là lấy nhân ái hiếu đạo trị quốc.

    Cho nên, hắn về nhà cùng nhị gia nhất nói, này sự việc liền thành. Nhị gia nhượng hắn trước định một đám, đến lúc đó tống đi huyện nha hòa hà đạo cấp bọn hắn xem xem, nếu là thành, na hắn ở trước mặt lão gia cũng là lộ mặt sự việc. Phùng gia cửa hàng, đến lúc đó hơn phân nửa đô là muốn hắn quản.

    Tú Dao đoán đến bên trong có cứt mèo, bất quá tự nhiên cũng sẽ không biết như vậy nhiều, nàng chỉ quản có thể chính mình có lời tiền, tìm tới phụ nữ có thể có lời tiền liền hảo. Nàng nghĩ nghĩ nói: "Phùng thúc, này cái rất xin lỗi, nhiều lượng lời nói tối thấp cũng chỉ có thể mười tám văn. Ngươi xem này cái bao tay, lít nhít líu nhíu toàn là nhất châm châm dệt đi ra, trộm không được lười. Ban ngày buổi tối dệt, cũng muốn vài thiên tài ra nhất phó ni, chúng ta liền tính tiếp này việc làm, thời gian còn được tính được dư dả điểm ni."

    Nếu như không phải có sẵn bông xơ, còn được ép bông vải, nhất thiên nhất nhân công làm mười mấy giờ, cũng là ép cái lục cân nhiều, ra lưỡng cân nhiều bông xơ. Nhất cái thành thạo kéo tơ phụ nữ, nhất sợi dây lời nói nhất thiên cũng là phưởng cái nhị lưỡng tuyến, còn được tái phưởng thành ấn yêu cầu mấy cổ tuyến, hậu tài năng dệt cái bao tay.

    Nàng ra chủ ý nói: "Cho nên, phùng thúc, ta xem ngươi tối hảo có thể mua có sẵn bông xơ, mặt khác, nếu như có thể mua phưởng hảo tuyến na là tối hảo, như vậy có thể nhượng na chút không tới dệt cái bao tay phụ nữ cũng bận việc lên ni."

    Phùng chưởng quỹ cảm thấy không sai, "Na chúng ta liền như vậy xử lý." Nói hắn lấy ra một phần công văn tới, thượng diện đã tả hảo một vài nội dung, chỉ cần đem giá tiền đẳng điền vào trong.

    Tú Dao tuy rằng nhận thức một ít chữ, bất quá lại không thể càng hảo lý giải ý tứ, liền nhượng Phùng chưởng quỹ niệm cấp bọn hắn nghe. Nghe xong về sau, Tú Dao phát hiện bọn hắn chuẩn bị rất đầy đủ, thế nhưng còn có yêu cầu giữ bí mật nhất hạng.

    Tú Dao cười nói: "Phùng chưởng quỹ, này cái chúng ta cũng muốn cầu giữ bí mật ni, chúng ta như ngươi tưởng pháp, bất quá có một vấn đề không hảo khống chế, na chính là tới làm việc nhân, này không phải cái gì quá phức tạp đông tây, muốn nhượng bọn hắn làm, liền khẳng định muốn nhượng bọn hắn biết, cho nên nếu như thực để lộ, chỉ sợ..."

    Phùng chưởng quỹ nói: "Như vậy, mỗi tới bắt đầu làm việc, chúng ta đô yêu cầu các nàng cũng ấn dấu tay, nếu như người nào đi lộ liền cần phải thường cho tiền ngồi tù, các nàng khẳng định cũng không dám." Hắn không phải sợ Tú Dao, mà là phòng khác cửa hàng nhân ni, không nói khác, huyện lý thường xuyên cùng bọn hắn cạnh tranh cũng có mấy nhà ni.

    Tú Dao đồng ý, nguyên bản nàng còn nghĩ nhượng na chút phụ nữ về nhà dệt, như vậy nhất xem vẫn là tới nàng gia hảo, bất quá nàng gia như vậy địa phương nhỏ, chỉ sợ lại không thành.

    Chu Cường tức phụ nghe thấy, cười nói: "Này có cái gì khó, tới ta gia hảo, ta gia địa phương đại, còn chuốc nước ấm, thiêu nóng giường đất ni."

    Phùng chưởng quỹ cười nói: "Na Chu nương tử muốn nhiều ít?"

    Chu Cường tức phụ cười nói: "Cái gì nhiều thiếu, chúng ta giao tiếp như vậy nhiều niên, chúng ta cấp phùng gia làm nhiều ít thêu thùa nhi, chính là lão quan hệ. Các ngươi xem cấp điểm củi lửa tiền liền được."

    Phùng chưởng quỹ nhất nghe, vuốt râu cười nói: "Đã là như vậy, na ta cũng làm chủ, mua nhóm lửa thảo tiền, nước trà tiền, dầu thắp tiền cái gì chúng ta ra, nhất thiên thất văn ra sao, làm một tháng, quá niên tái một tháng."

    Chu Cường tức phụ tính một cái, nhất thiên thất văn, một tháng chính là hai trăm nhất thập văn, nàng cười nói: "Trung, ta cũng nhường một chút, hai trăm văn hảo."

    Lúc này Liễu thị hỏi: "Na tới bắt đầu làm việc nhân bữa cơm trưa thế nào xử lý?"

    Chu Cường tức phụ cười nói: "Nhượng chính bọn hắn mang. Này đầu năm nghĩ trực tiếp kiếm ít tiền ở đâu như vậy dễ dàng, nhất là chúng nữ nhân, nghe thấy có việc làm, na cái không thưởng tới, không cần quản cơm, nhượng các nàng chính mình mang chúng ta phụ trách cấp nhiệt nhiệt, quản điểm dưa muối hảo."

    Tú Dao biết nàng nói là sự thật, không phải tất cả nhân đô có nhị thư như thế vận khí, tượng nương nếu như phùng gia không muốn đệm giày, liền tính nàng kim chỉ hảo, cũng là không kiếm tiền. Ở nông thôn cùng thành lý không giống nhau, thành lý dựa vào tay nghề ăn cơm, nông dân đô làm ruộng ni, nhược không phải đại sự cũng không ai hội đi tiêu tiền mua người khác gia kim chỉ.

    Tú Dao nói: "Thành, na như vậy. Thím có uy tín, không như chúng ta liền hòa thím kết phường, có tiền đại gia kiếm."

    Chu Cường hòa hắn tức phụ nhất nghe, lập tức đại hỉ, cũng không cự tuyệt, Chu Cường tức phụ cười nói: "Muốn thực là như thế, na ta khả cung kính không bằng tuân mệnh. Ngươi yên tâm, ta bảo quản giúp ngươi tìm thỏa thỏa nhân, sẽ không có nhất cái dám tới quấy rối, lại càng không có nhân dám tiết lộ ra đi."

    Tú Dao chính là xung nàng tại tức phụ nhóm bầy lý có uy tín, thường xuyên tìm người làm việc, cấp nhân kiếm ít tiền, đại gia đô nghe nàng, tự nhiên muốn so Tần gia uy tín cao. Muốn là đô đi Tần gia, Tú Dao khả không chừng hội phát sinh cái gì. Như vậy lạp Chu Cường tức phụ nhập bọn, nàng cũng vui sướng thu xếp, lại có thể kiếm tiền, mà chính mình cũng không hiểu này không phải kế lâu dài, chỉ có thể là tạm thời kiếm nhất bút, như vậy xem như tất cả đều vui vẻ.

    Vi giữ bí mật, miễn cho khiêu khích phiền toái tới, Tú Dao còn thỉnh Chu Cường nói này là nàng lãm được việc, Tần gia chính là tới làm giúp. Chu Cường tức phụ lĩnh hội, tự nhiên đô ứng.

    Phùng chưởng quỹ vỗ tay cười nói: "Hảo hảo hảo, như vậy hảo, Tần gia thư muội tâm linh thủ xảo, Chu gia tức phụ có thể quản trụ nhân, các ngươi hợp tác, ta khả liền yên tâm." Nói đem văn tự đẩy đi tới, "Chúng ta liền ký đi, mặt khác còn có một phần cấp tới bắt đầu làm việc nhân ấn dấu tay."

    Tú Dao lại hòa Liễu thị, Tú Dung thương lượng một chút, đại gia đô đồng ý, Liễu thị liền đại nàng ấn dấu tay.

    Phùng chưởng quỹ trước từ trong hầu bao đề xuất lưỡng xâu tiền tới, đối Chu Cường tức phụ hòa Tú Dao mấy nói: "Này là lưỡng xâu tiền, các ngươi trước tiên có thể tìm nhân, bông vải ni minh nhi nhượng nhân đưa tới, kéo tơ xe liền dùng các gia, có thể đi."

    Chu Cường tức phụ cười nói: "Thành." Nàng đi dời bàn tay rương tới, lại cầm một xấp tử giấy, đối Tú Dao nói: "Tú Dao, đã ngươi thức mấy chữ, na này tiền rương ngươi quản, mỗi ngày ký sổ sách dùng." Nói giao chìa khóa cấp nàng.

    Tú Dao cũng không cự tuyệt, dù sao ai cầm tiền rương, ai có quyền lên tiếng. Này vốn là chính mình gia mua bán, nếu như cái gì đô nhượng Chu Cường tức phụ quản, na các nàng giáo hội nhân gia hậu, ý nghĩa khả liền không đại.

    Cho nên Tú Dao không cự tuyệt thanh chìa khóa tiếp lấy đi, Liễu thị gặp Chu Cường tức phụ chủ động như thế, cũng nhẹ nhàng thở ra, miễn cho về sau có cái gì tranh chấp, vẫn là nhất người cầm tiền rương chìa khóa hảo.

    Đã hết thảy đô thương định hảo, liền mọi người liền trở về chuẩn bị, Tú Dao còn nhượng Phùng chưởng quỹ cũng cùng nhau chuẩn bị dệt len sợi châm. Tới thời điểm Tú Dung mang nhất phó, cầm đi ra cấp bọn hắn nhìn qua, Tú Dao tỏ vẻ kim loại, trúc đô có thể. Phùng chưởng quỹ nguyện ý giúp đỡ đánh chế nhất bộ phận kim loại, tái tìm nhân tước mài nhất bộ phận trúc ứng phó quá khứ, dù sao kim loại không thể một chút làm hảo.

    Thương lượng hoàn Phùng chưởng quỹ cũng không để lỡ thời gian, mang gã sai vặt đuổi xe ngựa liền đi.

    Chu Cường tức phụ Trương Quế Phương cũng đi tìm tứ ngoại thôn trước kia cấp nàng làm việc quá nhi, tin được tức phụ nhóm tới.

    Ly khai Chu Cường gia, Tú Dung kích động mà nói: "Nương, không nghĩ đến chúng ta cũng muốn mướn người."

    Liễu thị cười nói: "Này cũng là nhân gia Phùng chưởng quỹ cấp cơ hội, ngươi thím chịu giúp đỡ." Tuy rằng Trương Quế Phương cũng là vi kiếm tiền, khả Liễu thị vẫn là niệm trước người ta giúp đỡ, cảm thấy như vậy thậm hảo, chính mình gia kiếm điểm, cũng có thể còn nhân gia từ trước nhân tình.

    Nàng đối Tú Dao nói: "Ngươi này cái thím là người cẩn thận, có tâm nhãn, nhưng là tâm tính tốt, ta tin được."

    Đệ nhất quyển 132 châm dầu kiếm tiền

    Tú Dao cười nói: "Nương, ta cũng cảm thấy ni."

    Tam nhân đi qua cây thang gia thời điểm, nghe thấy gia lý lại nhao nhao ầm ĩ, cây thang nương tại mắng tức phụ, "Ngươi cây chổi tinh, khắc chết chính mình nam nhân không tính, còn nghĩ khắc chết ta không hành? Ngươi ngại ta hoạt được tuổi đại phải hay không?" Tú Dao liền nghĩ đến Trương thị, bọn hắn ở trong nhà nhao nhao ầm ĩ thời điểm, kỳ thật nhân gia bên ngoài nhân cũng đô nghe thấy, chẳng qua bần hàn nhân gia, nhà ai đô như vậy quá, cho nên cũng không nhiều ít nhân chuyện cười.

    Na tức phụ mang khóc nức nở ủy khuất nói: "Nương, ngươi đừng sinh khí, ta tái cấp ngươi làm lại."

    "Làm lại cái gì? Gia lý có như vậy nhiều lương thực nhượng ngươi tai họa? Thực là cái đần bà nương."

    Liễu thị nghe thấy than thở, ra hiệu Tú Dao mấy nhanh chóng quá khứ, Tú Dao lại nói: "Nương, chúng ta nhượng ta tẩu tử cũng cùng dệt cái bao tay đi."

    Na tức phụ là cái tay xảo, Tú Dao nhìn qua nàng cấp cây thang làm hài, đương thời nàng còn nghĩ ni cây thang ra phu ni, khẳng định muốn xuyên cũ hài, hảo hài lưu về sau xuyên, nàng thế nào hoàn cấp tống tân hài ni, kim chỉ như vậy hảo.

    Tú Dung cũng nói nhượng nàng cùng dệt cái bao tay, Liễu thị nói: "Na được, chúng ta đi nhìn xem, bất quá ngươi đại nương muốn là không hứa, chúng ta liền không biện pháp."

    Liễu thị đi đến môn khẩu, kêu nói: "Tẩu tử, ăn cơm sao?" Nói liền vào trong.

    Cây thang nương nhất nghe, vội nghênh đi ra, cười nói: "Ai nha, là đại muội tử ni, mau vào đi, vừa mới làm ni." Nói trừng nhi tức phụ nhất mắt, "Còn không đi cấp ngươi thím rót nước uống."

    Na tức phụ xuyên nhất thân màu đen áo váy, mặt đông lạnh được xanh tím, cúi đầu kêu nhân liền nhanh chóng tiến ốc.

    Liễu thị cũng không nói lải nhải, tiến ốc cùng cây thang cha mẹ hàn huyên lưỡng câu, liền nói: "Đại ca, đại tẩu, chúng ta là có chút việc nhi nghĩ thỉnh tức phụ tử giúp đỡ ni." Nói liền nói tại Chu Cường gia tìm phụ nữ giúp đỡ là dệt cái bao tay sự tình.

    Cây thang nương nhất nghe có tiền kiếm, lập tức nhãn tình đô lượng lên, nàng còn có cái tiểu nhi tử không thành nhân, gia lý tịnh đẳng tiêu tiền ni, trước kia cây thang kiếm tiền, hiện tại cây thang chết, nàng liền cảm thấy trời sập một dạng.

    "Đại muội tử, thực có như vậy hảo sự việc ni? Ta na cái đần tức phụ có thể hành?" Cây thang nương có điểm không dám tin tưởng, "Ta na cái đần tức phụ cũng không có đại muội tử ngươi na hảo thủ nghệ."

    Tú Dao bĩu môi, này đó cái bà bà, đô là xem chính mình tức phụ không hảo, ma ma vừa có sự cũng nói nương ở đâu làm không hảo không nhập nhân gia mắt ni, ra môn, mọi người đều nói nương làm thêu thùa nhi hảo. Này cây thang nương, cũng là na cái tâm lý.

    Liễu thị cười nói: "Tẩu tử ngươi cứ yên tâm đi, ngày mai ăn bữa cơm trưa liền nhượng nàng đi cường tử gia."

    Cây thang nương lập tức nhạc, muốn lưu Liễu thị ăn cơm, Liễu thị khách sáo lưỡng câu liền lĩnh hài tử cáo từ.

    Vừa rạng sáng ngày thứ hai, Trương Quế Phương liền tới gõ cửa, gặp mặt nói: "Tẩu tử, Phùng chưởng quỹ tống bông vải tới, còn có nhất bao tải to sợi bông ni, ta cũng tìm nhân, chúng ta trước phưởng bông vải, tảo điểm phưởng tuyến, sau đó ngày mai liền có thể dệt cái bao tay. Về sau biên phòng tuyến biên dệt cái bao tay."

    Liễu thị làm nhanh lên cơm sáng ăn xong, Tú Dao đi trước. Trương Quế Phương đã tìm thập người tức phụ tử, nói quá hai ngày còn có mười nhân tới đây.

    Có mấy hòa Trương Quế Phương thục đã ở bên kia giúp xoa hoa nhãn tử kéo tơ, mặt khác đô ngồi ở một bên đẳng hỏi han ni.

    Tú Dao nhượng Trương Quế Phương bắt tay rương dời đi ra, nàng lấy ra giấy bút, nằm bò tại tay rương thượng viết chữ.

    Trương Quế Phương dựa theo Tú Dao yêu cầu nói: "Chân chính phát cấp các ngươi tiền ni, lần này khả không phải ta, ta cũng chỉ là cấp nhân gia làm giúp, là này vị Tần tiểu thư."

    Na chút tức phụ tử lập tức hỏi Tần tiểu thư hảo.

    Tú Dao ngại ngùng mà nói: "Các ngươi liền kêu ta Tú Dao hảo, cái gì Tần tiểu thư nha." Nàng quơ quơ tay lý giấy nói: "Ta làm chúng ta hoạt nội dung cùng với quy củ cấp đại gia nói nói, đại gia đô hảo hảo nghe một chút, có cái gì vấn đề, một hồi hỏi."

    Nói nàng liền đem na hợp đồng nội dung nói một lần, để cho nhân dễ dàng tiếp thu, nàng đô là dùng dễ hiểu lời nói thuật lại, đại gia tỏ vẻ đô nghe hiểu.

    Hậu Tú Dao nói: "Chúng ta ni không có nhiều ít yêu cầu, nhất cái là làm được khoái làm tốt lắm, chúng ta là tính theo sản phẩm không phải đếm giờ, ngươi cái gì thời điểm dệt hoàn nhất phó liền tính nhất phó tiền, không ấn số trời tính. Mặt khác, tối trọng yếu chính là các ngươi phải giữ bí mật, không thể đem từ nơi này học trở về nói cho người khác, người nào đi lộ tin tức, na ai liền muốn phụ trách. Phùng chưởng quỹ đã tại huyện nha bị án, đến lúc đó một khi có nhân tiết lộ chuyện cơ mật, na chúng ta liền bắt chẹt nhân, xét nhà ngồi tù."

    Nàng biết trong nhà bọn họ cũng không nhiều ít tiền, nói phạt tiền lời nói không hảo sử, chỉ có nói với bọn họ ngồi tù xét nhà, bọn hắn mới hội sợ hãi coi là quan trọng. Quả nhiên nàng lời nói vừa ra khỏi miệng, liền có nhân sắc mặt rùng mình.

    Tú Dao tiếp tục nói: "Chúng ta này là tiểu bản sinh ý, nhất cái bao tay cấp lục văn tiền tiền công, nói đại khái chỉ cần ngươi hội lời nói, hai ngày nhẹ nhàng nhất phó, muốn là thành thạo tam thiên cũng có thể lưỡng phó, liền xem mọi người tay chân lanh lẹ không nhanh nhẹn, nhất thiên nhất phó cũng có."

    Tú Dao biết lục văn tiền không tính nhiều, nếu như so sánh hiện đại tiền công, na chính là rất thấp có áp bức hiềm nghi, nhưng là cổ đại bất đồng. Cổ đại ngươi uổng có khí lực, kiếm tiền môn đạo lại thiếu, ngươi có khí lực muốn đi cấp nhân gia làm việc, nhân gia còn không cần ni. Cho nên, liền xem như tiền công thấp, khả nữ nhân cũng có thể kiếm tiền, tái thấp các nàng cũng là vui sướng tới.

    Đối với các nàng mà nói, bình quân nhất thiên tam văn tiền, không thấp, một tháng xuống liền có chín mươi văn ni, huống chi Trương Quế Phương nói này cái là lâu dài việc. Phùng chưởng quỹ đã tống tín tới, nói hắn đương gia đã đuổi kịp đầu đàm thỏa, liền tính triều đình về sau không muốn, hàng năm bọn hắn cũng hội muốn. Hàng năm chí ít làm ba tháng, tháng mười nông nhàn bắt đầu đến mười lăm tháng chạp, sau đó tháng giêng mười sáu đến mười sáu tháng hai, không kém nhiều tam nửa tháng. Nhất là na chút ngày thường ở trong nhà cũng không canh cửi liền làm thêu thùa nhi, có thể kiếm tiền thêu thùa nhi khả không thường có, đô muốn xem cơ hội.

    Tuyên bố xong rồi, đại gia đô vui sướng làm, nhiều ít đô có thể cấp gia lý bổ sung một chút.

    Trương Quế Phương nói: "Mọi người đều nghe thấy, chúng ta ấn dấu tay, đô tới phát cái thề độc, ai nếu dám đem chúng ta này đó sự việc nói ra đi cấp người khác biết, na liền bị chính mình gia nam nhân hưu, cả một đời không cái xuất đầu nhật."

    Tức phụ nhóm thần sắc lập tức nghiêm túc lên, nhất cái cái lần lượt tiến lên ấn dấu tay, sau đó đi chỗ của Trương Quế Phương đối Quan Âm tượng phát thề độc, tái đi bên kia đẳng.

    Đợi các nàng đô ấn dấu tay phát thệ, Trương Quế Phương liền lĩnh các nàng quá khứ an bài việc. Trong này muốn đô là nữ nhân, không có nam nhân, điều này cũng làm cho chúng nữ nhân ở trong nhà mở mày mở mặt một phen.

    Rất khoái Liễu thị liền lưu Tú Cần hòa Tú Dung tới, trước công chúng giáo các nàng ra sao dệt cái bao tay.

    Nông gia tức phụ tử, trừ đặc biệt đần, bình thường nhân thêu thùa nhi đô nhiều đi, dù sao gia lý đô dựa vào nhất đôi tay ni. Này dệt cái bao tay, chỉ cần đơn giản dù sao châm, không có yêu cầu hoa hình, cho nên nhất cái cái rất khoái liền có thể thượng thủ.

    Tú Dao xem Phùng chưởng quỹ suốt đêm nhượng nhân đánh chế đi ra len sợi châm, phẩm chất phù hợp, mặt ngoài còn độ nhất tầng khác kim loại, không đến mức sẽ đem bạch sắc sợi bông sát hắc, nàng rất vừa lòng Phùng chưởng quỹ làm việc hiệu suất hòa chất lượng.

    Tú Dao nhượng này đó nhân trước dùng thu đi lên tuyến dệt cái bao tay, trước cầm ra nhất điểm thời gian tới quải tuyến, ấn yêu cầu đem mấy cổ tuyến quải cùng một chỗ, sau đó tái dệt. Vi tiết kiệm thời gian, Tú Dao liền nhượng Chu Cường tức phụ tìm mặt khác nhân kéo tơ. Dù sao thôn lý na chút phụ nhân, lớn tuổi cũng phưởng thật sự khoái, mùa đông các nàng tại gia rảnh rỗi, nhất lưỡng tuyến cấp lưỡng văn tiền gia công phí, liền có rất nhiều nhân nguyện ý giúp đỡ.

    Trương Quế Phương cười nói: "Như thế biện pháp tốt." Cứ như vậy, liền không cần các nàng chuyên môn hoa thời gian tới kéo tơ.

    Bữa cơm trưa hậu cây thang tức phụ Tào Nguyệt Liên cũng tới, theo thường lệ đi na sáo trình tự, liền cùng đại gia bận việc, nàng thượng thủ khoái, không một hồi liền thành thạo lên, dệt được lại khoái lại hảo, nhượng Tú Dao đô kinh ngạc.

    Cùng ngày Tú Dao lại đem hai trăm cân phúc đậu nhượng Phùng chưởng quỹ nhân mang hộ trở về, lục văn tiền nhất cân, tổng cộng là nhất ngàn hai trăm văn tiền.

    Liên tiếp làm tứ thiên, Tú Dao phát hiện này đó nhân thực là nhượng nhân kinh ngạc, mới như vậy ngắn thời gian, đã không có vượt qua hai ngày không hoàn thành nhất song. Khoái như Tào Nguyệt Liên đẳng nhân cơ hồ một ngày một đêm liền có thể dệt nhất phó, na tốc độ xem được Tú Dao đô hoa mắt, nàng hoài nghi nếu như không phải cần gia châm giảm châm phân nhánh thu châm, các nàng khả năng càng khoái.

    Vi phần thưởng các nàng, Tú Dao quyết định mỗi ngũ thiên phát một lần tiền công, cho nên sáng sớm hôm sau, nàng liền đem trước tứ thiên đã hoàn thành cái bao tay tiền công tính cấp các nàng. Đại gia xem thế nhưng tứ thiên nhất kết tiền công, các nàng càng vui sướng làm, nhất cái cái phần đồ ăn mua ngoài lực, không đến canh ba đô không nghĩ nghỉ ngơi, ngày hôm sau canh năm liền chạy tới. Hảo tại tới cơ bản đô là nhất nhóm người, mỗi ngày đô có nam nhân luân lưu tiếp tống, cũng sẽ không có an toàn vấn đề.

    Có sự tình làm, đại gia sức mạnh túc, ngay cả Tú Cần Tú Dung mấy đô là vội vàng ăn cơm liền chạy tới Chu Cường, vi lấy bày tỏ công bình, Tú Dao cũng không nhượng nương hòa thư thư cầm lại gia làm, đô là hòa nhân cùng nhau tại Chu Cường gia.

    Bất quá cấp Chu tứ nãi nãi gia nâng thủy sự tình vẫn như cũ kiên trì, chỉ là rốt cuộc không có thời gian nói chuyện phiếm, Tú Dao hòa Tú Dung lưỡng cái vội vàng cấp nâng thủy, loát vại liền đi, không giống như trước kia còn lưu lại nói nói chuyện cái gì. Chu tứ nãi nãi biết các nàng vội, lại là cũng không giữ lại.

    Tú Dao cảm thấy như vậy khả không hảo, giữa đêm nàng đối Liễu thị hòa thư thư nhóm nói: "Nương, chúng ta gia khả không thể như vậy. Chúng ta lại không phải dựa vào dệt cái bao tay kiếm tiền, liền không muốn mệt sống mệt chết bận việc."

    Na dệt cái bao tay thời gian dài, ngón tay cũng đau ni, nhất là Liễu thị nhãn tình còn đau.

    Liễu thị lại sức mạnh mười phần ni, nhất cái bao tay bạch kiếm tứ văn, mặt khác nàng cũng dệt cái bao tay, tốc độ còn không chậm, Tú Cần cũng dệt, này liền có thể kiếm càng nhiều. Toàn ít tiền, đến lúc đó đại nghiệp cưới vợ, Tú Cần xuất giá, liền sẽ không quá bủn xỉn.

    Tú Dao nói: "Nương, ta gia khả không thể dựa vào dệt cái bao tay kiếm tiền, này việc ta cảm thấy làm không lâu dài, năm sau ta còn được thu thập chúng ta na mấy chục mẫu đất ni."

    Tú Cần nói: "Dao Dao, mùa đông chúng ta dệt cái bao tay, năm sau còn được tháng ba lý mới làm ruộng ni, không gấp."

    Tú Dung cũng nói: "Dệt cái bao tay có thịt ăn ni, về sau ta cũng kiếm tiền, miễn cho nhị thư tổng nói nàng kiếm tiền, chúng ta ở trong nhà không kiếm tiền."

    Sáng sớm hôm sau, Liễu thị sớm sớm làm cơm, tính toán ăn liền đi.

    Đệ nhất quyển 133 xem thượng Tú Dao

    Lúc này đã có người tới thùng thùng gõ cửa, Liễu thị nhượng Tú Dung đi quản môn, phát hiện thế nhưng là Trương thị, nàng thở phì phì xông tới, vừa đi vừa nói: "Các ngươi đây đều là làm gì ni? Thế nào hảo mấy ngày qua đô không thấy bóng người?"

    Xem nàng như vậy đã sớm tới, hôm nay còn hắc ni, Tú Dung nói: "Ma ma, ngươi có sự a?"

    Trương thị hừ một tiếng, "Này vài ngày các ngươi đô làm gì ni? Ta tới vài thang."

    Tú Dung nói: "Chúng ta đi cường thúc gia giúp đỡ ni."

    "Hỗ trợ cái gì?" Trương thị hỏi, nàng nghe tam thẩm nói này vài ngày đại tẩu gia lén lút vụng trộm, sớm liền mất nhân, buổi tối rất muộn không trở về, khả đừng bối đại ca làm điểm gì sự.

    Đối với Liễu thị phụ đạo Trương thị là tin được, bất quá nàng cũng hoài nghi lão đại gia khẳng định tại lộng cái gì, cho nên cũng tự mình tới cửa hỏi, kết quả hỏi vài lần, thế nhưng đô khóa môn, nàng liền gấp.

    Hôm nay sáng sớm nàng liền xung tới đây, vừa vặn đem Liễu thị mấy đổ ở trong nhà.

    Tú Dung không nghĩ nói, liền nhượng nương đối phó ma ma.

    Liễu thị cười đem Trương thị nhượng đi vào, "Hắn thím tới thỉnh chúng ta đi làm điểm thêu thùa nhi, ta nói tại nơi đây nóng hầm hập, liền nhượng hài tử cũng đi, tỉnh gia lý lãnh, lại không như vậy nhiều củi lửa thiêu."

    Trương thị hừ lạnh nói: "Không củi lửa thiêu, nhượng Tú Dung Tú Dao lưỡng đi lâu thảo, ở trong nhà làm ngốc tính cái gì."

    Tú Dung bĩu môi, không vui sướng, xoay người liền đi ốc lý, đô phân gia còn tới khoa tay múa chân, đáng ghét.

    Trương thị xem Tú Dao còn ở trên giường đất không xuống ni, lập tức liền mắng: "Thực là hết ăn lại nằm chân, đô cái gì canh giờ còn không lên."

    Tú Dao than thở nói: "Ta có điểm đầu đau." Hôm qua Chu Cường gia thiêu được nóng hổi, nàng đi ra vào trong thổi phong có điểm cảm lạnh, giữa đêm liền bắt đầu ho khan lưu nước mũi.

    Trương thị hừ một tiếng, "Lười, yếu ớt được ngươi." Nói đối Liễu thị nói: "Ta cấp ngươi nói điểm sự."

    Liễu thị liền nhượng Tú Cần nấu cơm, nàng bồi Trương thị tiến tây gian, tây gian không nhóm lửa, rét căm căm.

    Trương thị nói: "Hơn một lần ngươi đại cô tỷ nói na vụ việc, ngươi hòa hài tử cha thương lượng như thế nào? Ta xem không sai, nếu không năm trước liền định xuống đây đi."

    Liễu thị nhẫn không được nhíu mày, cười nói: "Nương, đại nghiệp còn nhỏ ni, ta xem chờ một chút, gia lý toàn góp tiền tái nói."

    Trương thị nói: "Chờ cái gì đẳng, tảo điểm định ra, nhượng Tú Cần trước quá môn, quay đầu đem tức phụ thú trở về, chúng ta không cần ra sính lễ đồ cưới, nhân gia còn trợ cấp chúng ta, này không phải vẹn toàn đôi bên sự việc?"

    Liễu thị chỉ hảo nói: "Nương, hài tử cha không đồng ý, nói nhi nữ thông gia, tối hảo là đừng đổi thân, nhất đổi liền phiền toái, về sau nhất gia có sự, lưỡng gia vội."

    Trương thị trách mắng: "Ngươi này kẻ làm mẹ nói cái gì lời nói. Đại phúc còn không đô là nghe ngươi? Hoán thân thế nào lạp? Đổi càng thân, đến lúc đó thông gia còn có thể bạc đãi các ngươi gia? Đại nghiệp có tức phụ, nhân gia còn bồi tống như vậy nhiều đông tây, đến lúc đó ngươi này cái bà bà mặt thượng đô có sáng rỡ."

    Liễu thị khả không trân quý này chủng sáng rỡ, nhất nói hoán thân, hơn nữa đối phương điều kiện như vậy hảo, nàng liền hoài nghi na nhi tử có vấn đề, nhi tử nữ nhi đô là trong lòng mình thịt, nàng không thể nhượng nữ nhi đi cấp nhi tử hoán thân, sau đó cả một đời nhảy vào trong hố lửa ra không được.

    Bất quá Trương thị là bà bà, là trưởng bối, nàng sẽ không trực tiếp va chạm, chỉ có thể giao cho hài tử cha.

    "Nương, ta xem vẫn là chờ bọn hắn cha trở về tái thương lượng đi."

    Trương thị nghe nói, liền nói: "Na đại phúc nhất chắc chắn nghe ta, liền như vậy nói, đem bọn hắn chuyện chung thân định ra tới. Trước hạ định, năm sau tháng hai nhượng Tú Cần quá môn, Tú Cần năm sau đô mười sáu không thể kéo. Đại nghiệp muộn hai năm không trọng yếu, Tú Cần cũng không thể quá muộn, quá mười bảy liền không hảo tìm người ta."

    Bên ngoài chính nấu cơm Tú Cần nghe thấy, tay run lên, "Phách" một tiếng, tay lý nhất cái chén rơi trên mặt đất, đánh nát.

    Trương thị nghe thấy, nhíu nhíu mày, nhịn xuống không mắng, đối Trương thị đạo, "Liền như vậy đi, ta nhượng nhân cấp ngươi đại cô tỷ gia mang hộ cái tín." Nói là nhượng nhân nhắn tin, na có như vậy hảo, nàng bất quá là muốn Tam Thuận tự mình đi một chuyến.

    Liễu thị tâm lãnh mấy phân, nói: "Nương, này sự không thể như vậy qua loa, nhất cái là hài tử cha không tại gia, mặt khác nhất cái chính là ta không nghĩ hoán thân."

    Trương thị khẽ trừng mắt, "Ngươi nói không hảo sử."

    Liễu thị nói: "Nương, chúng ta đô phân gia, lúc trước không phải là không nghĩ quản đại nghiệp Tú Cần bọn hắn chuyện chung thân, cho nên mới phân chúng ta đi ra, hiện tại lại tới quản, tính thế nào hồi sự, ta cha cũng là như vậy nói?"

    Trương thị thẹn quá hoá giận nói: "Trong mắt ngươi còn có ngươi cha chồng? Đừng nhượng ta nói ra không dễ nghe tới, trong mắt ngươi muốn là có, ngươi có thể như vậy vài ngày không triều diện, tìm đô tìm không đến ngươi?"

    Liễu thị nói: "Nếu thật là định ra cũng được, ta hôm nay liền đi na hộ nhân gia nhìn xem, hắn nhi tử muốn là cái hảo, ta bảo quản hoan hoan hỉ hỉ gả Tú Cần quá khứ."

    Trương thị một chút hỏa, mắng: "Ngươi nghĩ thế nào ni? Chẳng lẽ ta còn có thể hại ta cháu gái? Hắn đại cô còn có thể hại hài tử? Còn không phải là vì hài tử suy nghĩ?"

    Liễu thị chính là không đồng ý, lúc này Tú Dung chạy vào nói: "Nương, bên ngoài có nhân tìm."

    Liễu thị liền ra đi quản môn, khoảng khắc mặt tối sầm trở về, nổi giận đùng đùng mà nói: "Tú Dung, về sau này người tới, trực tiếp đánh ra đi, có cái gì giỏi lắm, chúng ta còn không đến bán nữ nhi na nông nỗi thượng." Nói cũng không nói chuyện với Trương thị, đối mấy khuê nữ nói: "Ta đi làm công, cả ngày mệt sống mệt chết làm việc, còn được ứng phó này đó loạn thất bát tao phiền lòng sự, nhượng không nhượng nhân quá." Nói xoay người liền ra môn.

    Khí được Trương thị thiếu chút bị nghẹn chết, Liễu thị này là chỉ gà mắng chó mắng nàng ni, nàng thu Tú Dung hỏi thế nào hồi sự.

    Tú Dung khí nói: "Là phương Bắc Chu gia, thực hỗn đản, thế nhưng nói muốn Dao Dao đi cấp hắn gia thằng mập làm nha đầu tử, bọn hắn thế nào nghĩ được như vậy mỹ, thực là nôn mửa chết, ai muốn đi hắn gia làm nha đầu."

    Nói liền đi ăn cơm.

    Trương thị xem Tú Cần đứng ngẩn người ở chỗ đó, liền quá khứ cười nói: "Tú Cần, ngươi đô muốn mười sáu trưởng thành, nên dọn dẹp dọn dẹp, ăn cơm đến trong nhà ma ma tới, ma ma nói chuyện với ngươi." Nói liền đi.

    Trương thị vừa mới đến môn khẩu, tam thẩm liền ở bên ngoài chờ nàng ni, cười nói: "Nương, như thế nào?"

    Trương thị khí nói: "Có thể như thế nào, ngươi đại tẩu hiện tại phân gia, phấn chấn lên tới, ta xem nàng có điểm tra sa."

    Tam thẩm cười nói: "Nương, na ngươi còn không hảo hảo mắng mắng nàng. Nhượng nàng biết ai là trưởng bối."

    Trương thị hừ nói: "Bọn hắn hiện tại thật là chanh hỏi, đi Chu Cường gia giúp đỡ ni, ở đâu còn để ý chúng ta." Nói liền đi về nhà, lúc này nhất người tự đối diện chạy qua tới, đến phía trước liền chắp tay thi lễ hành lễ, "Tần gia lão thái thái, bên này hữu lễ."

    Trương thị xem na nhân xuyên miêu tả màu lam trường bào, mang hàng ngói mũ, bốn mươi năm mươi tuổi niên kỷ, dưới hàm tam cọng râu dê, lạ lùng nói: "Ngươi là na cái?"

    Na nhân cười nói: "Ta là hậu thôn Chu Đại Niên, lão thái thái quý nhân hay quên sự, không nhận thức ta."

    Trương thị nhìn phải nhìn trái, cười nói: "Có chút đầu năm không đi về phía sau, còn thực là lạ mắt."

    Chu Đại Niên cười nói: "Cũng là, đại gia đô vội sống tạm, ở đâu còn có thời gian đi lại nha. Này nếu không có nhân nâng đến trên cửa, ta đô không có lấy cớ để tìm lão thái thái nói nói gia thường ni."

    Trương thị càng phát lạ lùng, "Cái gì sự?"

    Chu đại nương lại chắp tay thi lễ nói: "Kỳ thật cũng không phải đại sự, chỉ là —— ta nói đi ra, lão thái thái khả đừng vội, nghe ta nói xong."

    Trương thị ừ một tiếng, "Ngươi nói."

    Chu Đại Niên nói: "Chu nhị gia gia tiểu tôn tử, xem thượng ngươi gia cháu gái nhỏ Tú Dao, nghĩ nhượng nàng đi Chu gia đương cái..."

    "Phi! Ta phi! Phóng ngươi nương rắm, phóng hắn Chu nhị hỗn nhi lưu hoàng rắm! Chúng ta Tần gia tái cùng, cũng sẽ không bán hài tử." Trương thị vừa nói, một bên từ bên tường lượm căn hoa sài liền rút Chu Đại Niên.

    Chu Đại Niên đau được ôm đầu chạy như chuột, "Lão thái thái, lão thái thái, có chuyện hảo hảo nói, làm gì đánh nhân nha!"

    Trương thị mắng: "Ta đánh chính là ngươi, ngươi này cái đồ hỗn trướng, ngươi không biết ta lưỡng gia cừu là thế nào? Còn dám tới gây sự, ngươi là chán sống oai phải hay không là, ngươi có tin ta hay không lão bà tử quất chết ngươi."

    Chu Đại Niên một bên nhảy lên, một bên trốn tránh, "Tam thẩm tử, tam thẩm tử, ngươi khoái chặn lão thái thái".

    Tam thẩm vội chặn Trương thị, cười nói: "Nương, liền tính có cừu cũng là Chu Tiểu Lợi gia, lại không phải nhân gia Chu Đại Niên." Chu Đại Niên tuy rằng cũng họ chu, khả cùng Chu đại gia Chu nhị gia gia không phải bản gia, cho nên na vai vế tự nhiên vẫn là dựa theo trước kia tới luận.

    Trương thị cười lạnh nói: "Còn nghĩ nhượng chúng ta Tần gia đi cấp hắn Chu gia đương nha đầu, hắn làm mộng đẹp ni."

    Chu Đại Niên cười nói: "Lão thái thái ngươi cũng quá cực đoan, này là lưỡng hồi sự nha. Các ngươi lão đại còn có khác hài tử, năm trước không cũng đều tại Chu đại gia gia làm công sao? Na hòa làm nha đầu cũng không phân biệt. Các ngươi không phải còn điền đại gia gia sao?"

    Trương thị phi nói: "Na có thể một dạng sao? Chu đại gia gia là Chu đại gia, Chu nhị hỗn là Chu nhị hỗn."

    Tam thẩm cấp Chu Đại Niên liếc mắt ra hiệu, đối Trương thị nói: "Nương, nhân gia còn nói hai nước giao chiến không chém sứ ni, đại niên chính là tới truyền cái lời nói. Tái nói, nương, này bất chính nói tốt minh Chu nhị gia gia bày tỏ hảo, đối chúng ta yếu thế thôi, ta trước nghe một chút hắn thế nào nói cũng không trễ."

    Trương thị hừ một tiếng, tam thẩm ra hiệu Chu Đại Niên khoái nói.

    Chu đại nương lại chắp tay thi lễ, nói: "Lão thái thái, ngươi thực là oan uổng ta lạp, ta là hướng ngươi nha. Chu gia khả nổ nồi, na bảo bối tiểu tôn tử, muốn chết muốn sống, nhất định phải chúng ta Tần gia nhất cái kêu Tú Dao tiểu thư đi làm bạn nhi ni, chính ở trong nhà không ăn không uống tìm chết tìm sống. Này cái thời điểm, nói là nhượng chúng ta đi đương nha đầu, na còn không phải Chu nhị gia hắn có điểm không mặt mũi nào. Tú Dao tiểu thư tiến Chu gia, na khả không phải làm nha đầu, mặt ngoài đối ngoại nói là nha đầu, thực tế thượng khả chính là Chu gia tiểu thư ni, cẩm y ngọc thực, lăng la trù đoạn, mỗi ngày là sơn hào hải vị, còn có thể một tháng cấp lưỡng xâu tiền cầm lại tới ni."

    Vừa nghe nói còn có tiền, tam thẩm nhãn tình lập tức sáng trưng, "Nương, ngươi nghe một chút, ở đâu là đi làm nha đầu, ở đâu là nhục nhã ta gia, quả thực là cung chúng ta. Chúng ta Dao Dao không đi, hắn tôn tử thì phải chết."

    Bên kia Chu Đại Niên nói: "Khả không phải sao, hiện tại nói là nha đầu, đại nhất đại, na là xác định vững chắc tiểu thiếu nãi nãi. Tất cả Chu gia đô là chúng ta Tần gia, lão thái thái, ngươi còn có cái gì bị thiệt thòi?"

    Tam thẩm lập tức đối Trương thị nói: "Nương, ngươi trước ổn định, ổn định, chúng ta hảo hảo hợp kế hợp kế, này cái Chu Tiểu Lợi khả liền nhất nhi tử ni." Chu Tiểu Lợi hai mươi sáu thất, trước vài đứa bé đô chết, hiện tại liền nhất cái Chu tiểu bàn Chu Mộc.

    Cho nên nhất gia tử cầm tựa như bảo bối, na cũng thật là kịch nam lý nói như thế, ngậm trong miệng sợ hóa nâng niu trong tay thực sợ suất, không biết thế nào bảo bối hảo nhất cái bảo bối cục cưng. Hắn muốn cái gì, gia lý khẳng định nghĩ biện pháp cấp hắn lộng tới, không lộng tới hắn tìm chết tìm sống, ai cũng thụ không được.

    Tam thẩm cấp Chu Đại Niên liếc mắt ra hiệu, Chu Đại Niên liền lặng lẽ rời đi.

    Tam thẩm đối Trương thị nói: "Nương, ngươi nghĩ nghĩ, ta cùng Chu gia như vậy đại cừu, chúng ta có thể buông tha bọn hắn? Khả chúng ta hiện tại nhất không có tiền nhị không có quyền, chúng ta dựa vào cái gì báo cừu? Ta xem đảo không như nhượng Tú Dao đi Chu gia, về sau làm thiếu nãi nãi, tất cả Chu gia đô là nàng quản, sinh hài tử còn có chúng ta Tần gia một nửa xương máu ni, hắn Chu gia còn có thể thế nào? Ta muốn nghĩ báo cừu, đem Chu gia tiền đô cầm đến ta gia tới, chúng ta Tần gia tái quang diệu lên, chẳng lẽ này không phải báo thù?"

    Trương thị trầm ngâm không nói, nàng nói: "Ta đầu có điểm choáng, có điểm choáng." Này kế hoạch quá khổng lồ, đối với nàng mà nói có điểm mò không vào đề, tiếp quản tất cả Chu gia, na là quá đại sự việc, nàng tựa như nằm mơ, trong vân trong vụ.

    Tam thẩm phù nàng, thấp giọng nói: "Nương, ta cấp ngươi hảo hảo hợp kế hợp kế."

    Bây giờ Trương thị lại là thích nghe tam thẩm, cảm thấy tam thẩm có kiến thức, tuy rằng có chút gian xảo, nhưng là tối thiểu đối chính mình tôn trọng, có sự tình đô nói với mình, cũng sẽ không giành với mình đương gia quyền.

    "Ngươi được cấp ta hảo hảo hợp kế một chút." Trương thị do nàng phù gia đi.

    Đệ nhất quyển 134 châm ngòi ly gián

    Chớp mắt đến đầu tháng chạp, Phùng chưởng quỹ tự mình tới xem xem, tổng cộng hoàn công hai trăm cặp bao tay, cơ bản đô là nam nhân dùng.

    Hắn kiểm tra thí điểm mấy song, rất là vừa lòng, "Tú Dao hòa Quế Phương làm sự tình, thực là nhượng ai đô vừa lòng. Được, chúng ta trước đem này hai trăm song lôi đi, này là hai trăm song tiền."

    Hắn xách ra lưỡng xâu tiền, mặt khác lại cầm ra một chuỗi, tổng cộng là hai ngàn bốn trăm văn, trước nói hảo giá tiền. Tính xong rồi này đó tiền công, Phùng chưởng quỹ lại xách ra một chuỗi tới đưa cho Tú Dao, "Này là sáu trăm tiền, là lưu ứng phó nhu cầu bức thiết dùng." Hắn biết bọn hắn ấn thiên kết tiền, hơn nữa còn được mướn người xoa hoa nhãn tử, kéo tơ, quải tuyến, tay lý phải có ít tiền dự bị, dù sao tổng số đối liền hảo.

    Tú Dao cũng không chối từ, dù sao đây đều là cấp phùng gia làm sự, bọn hắn cũng sẽ không nhiều cầm nhất cái tiền đồng.

    Bởi vì nữ công nhóm tiền trước đô ấn thiên kết, cho nên này đồng tiền chính là Tú Dao hòa Trương Quế Phương, mặt khác thừa lại còn phóng ở trong rương tiền lưu làm nữ công nhóm tiền công.

    Hai trăm song, Tú Dao có đề thành tám trăm văn, mặt khác Liễu thị hòa Tú Cần cũng vẫn tại dệt cái bao tay, các tự có tiền cầm.

    Trương Quế Phương tuy rằng chỉ có bốn trăm văn, nhưng cũng cao hứng tột cùng, dù sao này xem như bạch được. Nàng chỉ quản bang Tú Dao tìm nhân, quản quản nhân, nhóm lửa nấu nước cơm nóng, liền có thể lấy không tiền, mặt khác còn có mỗi ngày thất văn tiền củi lửa tiền hòa ngọn đèn dầu tiền ni.

    Một chút cầm như vậy nhiều tiền, Liễu thị tay đô có điểm phát run, dù sao là chính mình gia kiếm. Cầm đến tiền, Liễu thị liền trước hồi gia, để tiền tại nhất thùng gỗ có khóa lý, sau đó như cũ giấu ở nhất chỉ loát sạch sẽ không hữu dụng quá bồn cầu lý, lại đem bồn cầu phóng ở góc tường.

    Thu thập hảo, nàng tiếp theo muốn đi làm công, kết quả liền nhìn thấy có nhân đẩy cửa đi vào.

    Thế nhưng là Tần Đại Phúc hòa Tần Hiển, hai người bối đệm chăn, trong tay Tần Hiển còn xách nhất con cá nhất miếng thịt, Tần Đại Phúc giáp nhất lĩnh chiếu.

    Liễu thị lạ lùng nói: "Các ngươi thế nào lúc này liền trở về? Không phải nói muốn đến mười sáu sao?"

    Tần Hiển thấy tình trạng đó có chút không cao hứng, cảm thấy nương ngại hắn trở về một dạng, bĩu môi, nghẹn tiếng oi bức chiêu hô một tiếng liền tiến ốc. Tần Đại Phúc cười nói: "Nương nhượng tam đệ đi kêu ta, nói gia lý có sự, nhượng ta trở về thương lượng. Gia lý có cái gì sự việc a?" Tần Đại Phúc nói, đưa đồ cấp Liễu thị, lại hỏi: "Di, bọn nha đầu ni? Thế nào đô không tại gia?"

    Liễu thị nói: "Đi cường tử gia giúp đỡ."

    Tần Hiển hỏi: "Giúp đỡ có tiền kiếm?"

    Liễu thị ừ một tiếng, "Có oa, hôm nay mới phát tiền công, các ngươi ăn cơm không? Ta cấp các ngươi làm."

    Tần Đại Phúc nói: "Chúng ta ăn trở về, nương nói trở về đi một chuyến, đi đi, đi nhìn xem."

    Tần Hiển liền đi trước.

    Liễu thị nói: "Các ngươi quá khứ đi, nơi này của ta còn có sự ni, còn được quá khứ giúp đỡ, không thể cấp nhân gia để lỡ việc." Nói nàng lại thấp giọng nói: "Nếu như nương nói hoán thân sự việc ngươi khả tiểu tâm nha. Ta là sẽ không đáp ứng hoán thân, Tú Cần chuyện chung thân là Tú Cần, đại nghiệp là đại nghiệp. Chúng ta chính góp tiền ni, chúng ta đại nghiệp điều kiện cũng không sai, khẳng định có thể nói nàng dâu tốt, ngươi khoái đi đi."

    Nói, nàng vội vàng liền đi.

    Tần Đại Phúc xem nàng bóng lưng, gãi gãi đầu, còn thực là làm việc hình dáng ni, như vậy vội. Như vậy tưởng tượng, chúng nữ nhân cũng không thiếu kiếm tiền ni, đại mùa đông cũng không nghỉ.

    Hắn xem thiên có điểm âm trầm, liền đem phơi nắng thảo nhanh chóng thu thập ôm vào trong nhà đi, tỉnh được hạ tuyết nhóm lửa không nhóm lửa thảo. Dọn dẹp xong rồi, hắn lại tiến ốc, đem mang hộ trở về đông tây mở ra bàn điểm một cái, xách ra lưỡng phong điểm tâm, nhất bao đường, cầm đi cha mẹ nơi đó.

    Tần Đại Phúc quá khứ thời điểm, Trương thị chính lạp Tần Hiển ở phòng trong nói chuyện ni, hắn kêu hai tiếng, Trương thị mới đi ra, xem đại phúc còn mang đông tây, vui sướng hài lòng tiếp lấy đi thu lại.

    Tần Đại Phúc thượng giường đất ngồi xuống, Trương thị từ phòng trong đi ra, hàn huyên lưỡng câu, hỏi một chút hoành loan thôn lão Trần gia sự việc, tán gẫu mấy câu, Trương thị hỏi: "Hắn nương ni, thế nào không tới đây?"

    Tần Đại Phúc cười nói: "Vội đi cấp nhân gia giúp đỡ, buổi tối đi."

    Trương thị cười lạnh: "Ai nha ngươi cũng không biết, ngươi na người tức phụ khả vênh váo lên, cả ngày không gia, còn buổi tối ni, ta xem nửa đêm cũng tìm không đến nàng. Ta muốn là gặp nàng, còn được cùng gặp quan gia phu nhân dường như, được chuyển tấm thiệp."

    Tần Đại Phúc ha ha cười nói: "Nương còn thực có thể nói chuyện."

    Trương thị cười nói: "Ngươi này cái chất phác hài tử, chúng ta gia như vậy nhiều nhân, liền ngươi hòa đại nghiệp thành thật chất phác, nhất điểm tâm nhãn tử cũng không có. Ngươi hảo hảo quản ngươi tức phụ điểm, đừng nhất phân gia, liền nhượng nàng khi phụ đến trên đầu."

    Tần Đại Phúc a a nói: "Nương, thế nào hội ni, ngươi dâu cả khả hảo."

    Trương thị hừ lạnh, "Ngươi nha, chính là thực tâm nhãn tử. Ta hỏi ngươi, Tú Cần hòa đại nghiệp chuyện chung thân ngươi tính toán thế nào xử lý?"

    Tần Đại Phúc nói: "Nương, chậm rãi tới, Tú Cần hảo tìm người ta, đại nghiệp lời nói, ta gia hiện tại cùng điểm, dù sao hắn còn nhỏ ni, hai mươi tuổi thành thân cũng không muộn. Quá hai năm, ta gia điều kiện liền hảo điểm. Hắn mới mười bảy ni, còn có tam tứ niên ni, không gấp."

    Trương thị chế nhạo nói: "Tam tứ niên? Ngươi cho rằng tam tứ niên ngươi liền có thể phát tài? Ta gia từ các ngươi kết hôn chúng ta liền tái nói quá hai năm liền hảo, quá hai năm liền hảo, này đô quá vài thập niên, hảo không hảo? Cơm đô ăn không nổi."

    Tần Đại Phúc liền ngậm miệng không lên tiếng.

    Trương thị nói: "Ta xem liền như vậy xử lý đi, thạch hoành thôn lão xa gia, gia cảnh hảo, khuê nữ hình dạng hảo, đồ cưới nhiều, nhân gia bồi tống thập mẫu đất, còn có gia thập nhi, khuê nữ xiêm y, đệm chăn tử, tới cái gì đô không cần đặt mua, ta chính là bạch kiếm người tức phụ. Có cái gì không hảo?"

    Tần Đại Phúc hỏi: "Na Tú Cần ni?"

    Trương thị nói: "Tú Cần liền càng nói tốt, nhân gia gia sản đô cấp nhi tử, chẳng lẽ còn có thể bạc đãi tức phụ? Nhân gia thông cảm chúng ta không có tiền đặt mua đồ cưới, sính lễ cấp ba mươi xâu tiền, nhượng ta tùy tiện đặt mua. Tú Cần chỉ chờ quá khứ liền trực tiếp đương gia, đẳng có hài tử, lão thái thái liền đem gia lý đông tây toàn bộ giao cho nàng quản, nhân gia lão lưỡng miệng liền cái gì đô bất quản. Trong nơi này không hảo?"

    Tần Đại Phúc lẩm bẩm nói: "Nương, na ngươi có hay không hỏi rõ ràng, na nhi tử, tới cùng có hay không tật xấu?"

    Trương thị không vui nói: "Ngươi đại thư còn có thể hại hài tử, sớm nghe ngóng rõ ràng, này là ngươi đại thư bà bà lãm sự việc, na hài tử có điểm nhẹ bị kinh phong, không lợi hại."

    Tần Đại Phúc nhất nghe, nhất thời trong lòng nhất lộp bộp, này cái bệnh lợi hại hay không bên ngoài khả xem không đi ra. Tái nói bình thường như vậy sự việc nhân gia đô không ái nói, liền tính nói cũng là nói khinh. Chỉ sợ trừ bị kinh phong, nói không chừng còn có khác.

    Trương thị xem hắn do dự, liền nói: "Ngươi đại thư nàng bà bà na người ngươi còn không biết, là cái muốn cường. Nàng làm việc, ngươi chỉ cần yên tâm chính là, nàng bảo quản trong trong ngoài ngoài đô nghe ngóng hảo. Na người hình dạng hảo, tỳ khí hảo, thân thể cũng hảo ni, không có cái gì sự việc, chính là có điểm bị kinh phong, không nghĩ tại phụ cận tìm liền nâng nhân xa xa nghe ngóng."

    Tần Đại Phúc nói: "Nương, nếu không tái cùng Tú Cần nương..."

    "Tú Cần nương, Tú Cần nương, ngươi liền biết Tú Cần nương, ta vẫn là ngươi nương ni! Trong lòng ngươi còn có hay không ta này cái mẹ ruột, chẳng lẽ nào ta nói chuyện còn không hảo sử? Không như ngươi tức phụ nói chuyện hảo sử?" Trương thị nộ, này cái đại nhi tử càng lúc càng không tưởng nổi, thực là có tức phụ quên nương. Không đối, hắn là phân gia liền quên nương, chỉ nghĩ quá chính mình tiểu ngày, bất quản này đầu đại gia, chân chân khí nhân.

    Tần Đại Phúc vội được lòng nói: "Nương, ngươi đừng sinh khí, ta không phải như vậy ý tứ. Ta là nói nhi nữ chuyện chung thân, dù sao là đại sự. Thế nào cũng phải đô vừa lòng mới hảo đi, ta cha ni? Ta đi hầm tử lý nhìn xem ta cha, thuận tiện hỏi một chút hắn ý tứ là như thế nào." Nói liền muốn xuống giường.

    Trương thị một phen đè chặt hắn, "Nhìn cái gì vậy, ngươi cha vội ni. Này sự liền như vậy định, ngươi gật đầu phải hay không là."

    Tần Đại Phúc đem đầu ngạnh được thô sáp thẳng tắp, sợ điểm một chút bộ dáng, "Nương, phải hỏi hỏi Tú Cần hòa đại nghiệp."

    "Đánh rắm!" Trương thị mắng: "Nhi nữ chuyện chung thân, luôn luôn đô là lệnh của cha mẹ lời của mối mai, ta đồng ý liền được, các ngươi liền cùng điểm cái đầu hảo, minh nhi ta nhượng Tam Thuận đi theo ngươi đại thư nói nói, nhượng bọn hắn nhanh chóng định ra tới, như vậy hảo sự việc cũng đừng làm cho người khác lượm đi."

    Tần Đại Phúc còn muốn tranh chấp, Trương thị lập tức không bình tĩnh mà nói: "Hảo hảo, ngươi là càng lúc càng không nghe lời bất hiếu thuận."

    Mỗi lần bị nói bất hiếu thuận, nhất là chính mình nương, các nam nhân liền có chút ủ rũ nửa điểm tỳ khí cũng không có.

    Trương thị xem Tần Đại Phúc không lên tiếng, liền nói: "Mặt khác còn có vụ việc ta được nói với ngươi, Chu gia nghĩ nhượng Tú Dao đi giúp đỡ, một tháng cấp lưỡng xâu tiền."

    Tần Đại Phúc nhất nghe nhạc đắc đạo: "Nương, Tú Dao có thể làm gì, cấp như vậy nhiều tiền?"

    Trương thị nói: "Nàng không phải thức mấy chữ sao? Cấp tiểu thiếu gia đương bạn học."

    Tần Đại Phúc ha ha cười nói: "Nương, ở đâu có như vậy sự việc nha, còn bạn học ni, Tú Dao chính là người tiểu nha đầu. Hay là tính sai đi."

    Trương thị đè thấp thanh âm nói: "Lộng cái gì sai, ta nói với ngươi nhất điểm sai đô không có. Chúng ta Lão Tần gia liền chỉ Tú Dao. Tú Dao đi, đem na thằng mập nhéo ở trong tay, nhượng hắn ngoan ngoãn nghe lời, đến lúc đó hắn Chu gia đô là chúng ta."

    Tần Đại Phúc mê hoặc xem nàng, "Nương, ta không hiểu."

    Trương thị gấp, "Ngươi này cái đần hài tử, thế nào còn không hiểu. Ta nói với ngươi, ngươi trở về cũng không cần cùng ngươi tức phụ nói, liền dẫn Tú Dao quá khứ hảo. Tú Dao chỉ cần vừa vào cửa, na chính là ăn thơm, uống cay, hưởng thanh phúc đi. Mau chút, đi Chu Cường gia tìm Tú Dao tới đây, tảo điểm cấp nhân gia tống quá khứ."

    Tần Đại Phúc nhíu mày, "Nương, này là cái gì cùng cái gì, thế nào mơ hồ bối rối. Chu đại gia gia muốn là tìm bạn học, đương nhiên là tìm biết chữ tiểu tử, nếu thật là cần, ta gia Dương Dương liền được, muốn là nghĩ đại điểm, chúng ta Nhị Hiển cũng hành nha."

    Trương thị gầm nhẹ nói: "Nhân gia liền muốn Tú Dao, ta nói với ngươi, là Chu Tiểu Lợi hắn na nhi tử, Chu tiểu bàn tử."

    "Cái gì?" Tần Đại Phúc triệt để lăng, không dám tin tưởng xem chính mình mẫu thân, nàng không phải điên đi, thế nhưng nhượng Tú Dao đi na hộ nhân gia làm nha đầu? Liền tính không phải bán mình là làm giúp, cũng không thể đi hắn gia, còn nói cái gì về sau tất cả Chu gia đô là Tần gia, này là làm mộng ban ngày điên hay sao?

    Tần Đại Phúc xoay người rời đi, "Nương, ta cũng không nghe thấy ngươi nói gì, ngươi cùng ta cha thương lượng sao? Ta đi hỏi một chút ta cha."

    Trương thị gấp, một phen giữ chặt hắn, "Ngươi này cái đần hài tử, thế nào có thể nói với cha ngươi, ngươi cha na tỳ khí, như vậy cường đỉnh cái gì dùng?"

    Tần Đại Phúc đô muốn khóc, "Nương, ngươi nói ai cấp ngươi ra này cái tao chủ ý nha!"

    Trương thị mắng: "Nói chuyện nhảm nhí, cái gì tao chủ ý, ta nói với ngươi. Không phải nhượng Tú Dao đi chịu khổ, là đi hưởng phúc, ngươi không biết, na cái Chu gia thằng mập không biết na sợi gân không thích hợp, không phải xem thượng chúng ta Tú Dao, sống chết muốn Tú Dao đi vào nhà làm bạn, tìm chết tìm sống, nhân gia Chu gia ngại ngùng, liền tìm nhân tới nói hợp, nói là chỉ cần Tú Dao đi liền đương tiểu thư dưỡng, mỗi nguyệt hoàn cấp lưỡng xâu tiền. Hơn nữa, ta nói với ngươi, về sau đại nói không chừng còn có hảo sự ni."

    Tần Đại Phúc nhất nghe, lời nói cũng không nói, xoay người liền đi ra ngoài. Vừa lúc tam thẩm hòa nhị thẩm vẫn tại hạ diện nhà chính lý nghe lén, Tần Đại Phúc đi ra các nàng nhất cái không tra, tam nhân thiếu chút đụng ngay mặt.

    Tần Đại Phúc đầy mặt lúng túng, liên thanh nói bụm mặt vội né tránh ra liền đi.

    Tam thẩm gấp được đành phải vậy, một phen giữ chặt hắn, "Đại ca, đại ca, ngươi nghe ta nương nói xong."

    Tần Đại Phúc nói: "Ta còn có sự, được đi về trước." Nói vội vàng liền đi, hắn rất nghĩ đối Trương thị tiếng lớn nói không được, khả làm nhi tử, đối nương rống không lên. Hắn vẫn cảm thấy Trương thị đối hắn tâm, nhất như hắn đối nhi nữ tâm, suy bụng ta ra bụng người, hắn cũng biết nương là vi hắn hảo, cho nên hắn rống không lên, khả hắn quả thật không thể đáp ứng, cho nên chỉ có trốn vào đồng hoang.

    Tần Đại Phúc đi, Tần Hiển từ phòng trong đi ra, Trương thị mắng: "Ngươi nhìn xem ngươi cha, nhượng ngươi nương xúi giục thành như thế nào? Nhượng Tú Dao đi Chu gia, ta đô nhẫn, nàng còn có cái gì không thể nhẫn? Có tiền, ngươi liền có thể đi đọc sách, về sau cũng khảo cái tú tài cử nhân, cũng là quang diệu môn đình sự việc. Ngươi nương thực là đầu gỗ, còn tịnh nói chúng ta cũ kỹ."

    Tam thẩm cũng khuyên nhủ: "Nương, đừng sinh khí." Nàng lại đối Tần Hiển nói: "Nhị Hiển, ta hôm kia còn cùng ngươi ma ma hòa nhị nương nương thương lượng, nếu không chúng ta kiếm tiền cấp ngươi đi đọc sách."

    Nhị thẩm cũng cười lạnh nói: "Đại tẩu cũng thực thiên vị, chẳng lẽ nào Nhị Hiển không lớn hơn Dương Dương? Ta xem Nhị Hiển đọc sách càng hảo, không phải kêu Dương Dương tại hắn bà ngoại gia đọc sách, không nhượng Nhị Hiển lưu lại."

    Tam thẩm thở dài nói: "Nhị tẩu, ngươi không biết đại tẩu tâm tư, đại tẩu là sợ Dương Dương ở trong nhà, ta nương tổng kêu tới, Dương Dương hòa nương thân liền bất hòa đại tẩu thân, đại tẩu na nhân tinh minh ni, nhất phân gia liền đưa Dương Dương đi nương gia không hứa trở về, còn không phải đối nương có ý kiến, không hứa nương xem tiểu tôn tử."

    Trương thị mặt âm trầm, trọng trọng địa hừ một tiếng.

    Tam thẩm đắc ý cấp nhị thẩm đưa mắt ra hiệu, nếu như Tú Dao đi Chu gia, đối bọn hắn chỉ có ưu đãi, đương nhiên không đi đối bọn hắn cũng không có chỗ hỏng. Hơn nữa nhượng công bà hòa đại phòng náo phiên, nàng càng vui sướng.

    Muốn là không có ưu đãi, nàng làm gì không phân ra đi, nhất định phải hòa như vậy cái đầu óc có điểm rút gân bà bà cùng nhau trụ? Tam thẩm lạnh lùng nghĩ, đại phòng càng không an ổn, nàng càng cao hứng.

    Đệ nhất quyển 135 đương gia tự chủ

    Giữa đêm Tần Đại Phúc nhất gia đạp hàn nguyệt đi về nhà, gió bấc rít gào, khả đại gia lại không hiểu lãnh, bởi vì uống điểm rượu nóng hầm hập. Mười bốn tháng chạp trăng sáng tuy rằng không như vậy viên, nhưng cũng lượng được bức, sáng ngời ngời, ánh chân tường gốc cây tuyết đọng, phiếm u trầm quang.

    Tú Dao hòa tam thư, đại thư, tam tay cặp tay, vừa đi một bên nói nhỏ cười. Tú Cần bởi vì được mẫu thân ám hiệu, tuyệt đối sẽ không nhượng nàng hoán thân, mà Tú Dao hòa Tú Dung, bởi vì đối vị lai ngày có hi vọng, đô tâm trung sung mãn vui mừng.

    Tú Dao cười nói: "Hôm nay thực cao hứng, chúng ta một tháng liền kiếm như vậy nhiều tiền ni."

    Tú Dung nhéo nàng một phen, ra hiệu nàng không muốn nói, miễn cho bị nhị ca nghe thấy, như thế lời nói ma ma cũng biết. Muốn là ma ma biết bọn hắn kiếm như vậy nhiều tiền, vẫn không thể tới thưởng nha.

    Tần Hiển tựa hồ biết Tú Dung ý tứ, khí được trọng trọng địa đi phía trước.

    Liễu thị nói: "Nhị Hiển, về nhà trước mở cửa, như vậy muộn không muốn đi ma ma gia, đại gia đô nghỉ ngơi."

    Tần Hiển rầu rĩ mà nói: "Biết."

    Về nhà, Tú Dung nấu nước, đại gia đô ngâm chân, Tần Hiển cùng Liễu thị nói: "Nương, có thể không thể cùng thương lượng điểm sự tình."

    Liễu thị nói: "Hành nha."

    Tần Hiển liền nói: "Nương, nghĩ đọc sách."

    Liễu thị nhìn hắn một cái, "Nhị Hiển, đọc sách không phải như vậy dễ dàng, niên kỷ không tiểu."

    Tần Hiển nói: "Na Liễu Phi so còn đại ni."

    Liễu thị nói: "Ông ngoại lại không chỉ hắn khảo tú tài trung cử, đơn giản là gia lý có cái biết chữ liền hảo."

    Tần Hiển vội nói: "Na cũng được a, cũng có thể biết chữ, còn có thể đi khảo tú tài trung cử ni."

    Liễu thị nói: "Nhị Hiển, nương vẫn là cảm thấy Dương Dương tiểu, dù sao không làm việc, đi thức chữ nổi cũng được. Đô như vậy đại làm hai năm việc nên cưới vợ. Tái đọc sách đô muộn. Tái nói, chúng ta gia hiện không có na điều kiện đọc sách nha, Dương Dương có thể bà ngoại gia cùng đọc sách, liền không được. Đại ca muốn cưới vợ, đại thư cũng muốn nói gia."

    Tần Hiển bất mãn nói: "Ta hiện không phải có tiền sao."

    Liễu thị than thở, "Là có ít tiền, nhưng là cũng không nhìn xem chúng ta gia hiện cái gì đô không ni. Không không căn nhà, liên gia súc nông cụ đô không, này đó tiền chính là muốn năm sau đặt mua nông cụ, toàn chăn heo dưỡng gà mua gia súc. Nhị Hiển, cũng thông cảm một chút gia lý, đọc sách sự tình tạm thời liền thôi đi."

    Tần Hiển cắn môi, nghĩ nói Tần Dương có thể đọc vì cái gì hắn không thể, rồi lại nói không nên lời, chỉ cảm thấy vô hạn ủy khuất. Như vậy cái cùng gia, lúc nào mới hết? Cha mẹ không có kiên quyết, nếu như có kiên quyết, nhượng hắn đọc sách, liền tính tái cùng đọc hơn mấy niên, khả chờ hắn khảo tú tài, trung cử, hết thảy đô hảo lên a.

    Liễu thị xem hắn không nói chuyện, cho rằng hắn đồng ý, nói: "Xem đại ca, cũng không có đọc sách. Chúng ta hộ nông dân gia, có mấy có thể đọc sách. Có thể ăn no mặc ấm liền không sai, chúng ta gia, hiện là ăn no mặc ấm ngủ được kiên định còn không ni. Muốn hòa Tiểu Phi như thế đọc sách biết chữ có thể ký sổ sách, nương cũng đồng ý. Đẳng quá hai năm, chúng ta gia điều kiện hảo, không lo ăn uống, liền nhượng đi."

    Tần Hiển giận dỗi không nói chuyện, đi tây gian hòa y ngủ hạ, Tần Đại Phúc kêu hắn, hắn đô không chịu nghe.

    Đông gian giường đất thượng, Tú Dao mấy nữ hài tử lại hưng phấn được ngủ không được, Tú Dao thấp giọng nói: "Năm nay chúng ta bán phúc đậu, kiếm có lưỡng xâu tiền, cái bao tay có tam xâu tiền, năm sau có thể mua tiểu heo con chăn heo ni." Ông ngoại gia có như vậy nhiều khoai lang khô, chăn heo đầy đủ.

    Năm sau nhất định phải nhiều mạ khoai lang, nhiều chăn heo.

    Ngày hôm sau Tần Nghiệp lại không trở về, Liễu thị nhượng Tần Đại Phúc đi hỏi thăm một chút, đừng cũng không trở về, lại quá hai ngày, Chu Cường tới nói muốn hai mươi tháng chạp mới ngừng việc trở về, năm nay nhiệm vụ nhiều, thiên lại đông lạnh được lợi hại tiến độ chậm.

    Đại gia cũng không biện pháp, chỉ hảo đẳng.

    Phùng chưởng quỹ về trong huyện liền đánh phát thay đông gia đưa tới hàng tết, một vài điểm tâm, đường, hạt dưa, mặt khác còn có mấy khối vải bông cấp hài tử làm tân xiêm y, còn có một vài vải vụn đầu lưu làm hài, mặt khác thế nhưng còn có thập cân thịt heo, hai mươi cân heo xương cốt, nhất phó lòng heo.

    Thấy như vậy nhiều đông tây, Liễu thị và Tú Dao cho rằng tống sai ni, Liễu thị nhượng Tú Dao đi Chu Cường gia hỏi một chút, để cho bọn họ tới cầm một nửa. Kết quả Trương Quế Phương nói bọn hắn cũng có, tống cấp nhà ai chính là nhà ai, chỉ quản cầm chính là, còn nói dĩ vãng phùng gia cũng cấp bọn hắn gia tống, tuyệt đối sẽ không sai.

    Liễu thị yên tâm, vui mừng trở về thu thập.

    Tần Đại Phúc nói: "Nếu không cấp cha bọn hắn tống một nửa đi đi."

    Liễu thị cúi đầu đùa nghịch đông tây, đầu cũng không nâng mà nói: "Không cần như vậy nhiều, ta thiết một nửa đông lạnh lên, quá niên thời điểm chậm rãi ăn, cấp bọn hắn lưỡng cân thịt tam cân xương cốt liền hảo."

    Trước kia Liễu thị sẽ không như vậy, Tần Đại Phúc muốn nói cấp một nửa, nàng tuyệt đối sẽ cho một nửa còn nhiều, nhưng là từ khi Liễu thị từ chỗ của Tần Đại Phúc moi ra Trương thị tìm hắn đi bức ứng thừa hoán thân, càng ghê tởm là còn bức Tần Đại Phúc đưa Tú Dao đi Chu gia đương nha đầu cấp Chu tiểu bàn làm bạn, Liễu thị quả thực là muốn điên, nếu không bị quy củ trói buộc, thực nghĩ đi đập phá Trương thị nồi, hoàn cấp nàng tống thịt ăn, mỹ được nàng.

    Tần Đại Phúc cười nói: "Khuê nữ là ta, đô phân gia, ta không đáp ứng, đừng ai cũng cường bách không được."

    Liễu thị cười lạnh nói: "Nương bức ni? Đại thư bức ni? Không đáp ứng về sau không nhận ni?"

    Tần Đại Phúc nói: "Na cũng không đáp ứng. Không thể nhượng hài tử bị giày vò."

    Liễu thị xem hắn, nghiêm túc mà nói: "Khả nhớ lấy, đừng chuyện ập lên đầu, đến lúc đó liền quên."

    Tần Đại Phúc đáp: "Yên tâm, tuyệt đối sẽ không quên, chính là lại vô năng, liền tính đói chết cũng sẽ không bán nhi bán nữ."

    Liễu thị nhẹ nhàng thở ra, cười với hắn nói: "Này liền hảo. Thu thập một chút, cấp tống đi đi."

    Tần Đại Phúc nói: "Nhượng Nhị Hiển đi tống đi."

    Liễu thị nhìn thoáng qua, nói: "Vẫn là đi tống, nhớ kỹ cấp cha xem qua." Quay đầu nàng lại tiến ốc thu thập một chút, cầm ra ba trăm tiền tới, dùng dây thừng bằng sợi gai xuyên cùng nhau đưa cho Tần Đại Phúc nói: "Này cái cấp cha quá niên đi."

    Tần Đại Phúc nghĩ nghĩ nói: "Vẫn là thôi đi, chúng ta cái gì đô không có ni, còn được cấp đại nghiệp cưới vợ, này tiền liền lưu đi. Mặt khác cầm năm mươi tiền hảo."

    Liễu thị nghe hắn như vậy nói lại là rất cao hứng, này chính là hắn lần đầu tiên vi chính mình này cái tiểu gia như vậy tính toán. Nàng nói: "Cũng hảo, dù sao hiện bọn hắn cũng không phân gia, không như đẳng cha mẹ phân gia, chúng ta tái hảo hảo hiếu kính bọn hắn." Nói liền đi đổi tiền cấp hắn.

    Tần Đại Phúc liền cầm đi cấp Trương thị.

    Trương thị sớm được tín nhi, nói có đến đại nương gia cấp tống đông tây ni, nàng liền gia lý đẳng, xem Liễu thị cấp hay không tống tới đây. Hiện gặp nhi tử tới đây, lại không gặp tức phụ, liền hỏi: "Tức phụ ni?"

    Tần Đại Phúc cười nói: "Trong nhà nàng vội dọn dẹp ni, nương, này là thịt hòa xương cốt, đô là bang gia làm công việc, gia cấp quà Tết. Mặt khác này là năm mươi tiền, nhóm hiếu kính cha mẹ, không nhiều, chỉ có thể như vậy."

    Năm mươi đồng tiền đối với Trương thị mà nói tự nhiên không thiếu, khả nàng quan tâm Liễu thị bọn hắn đi Chu gia làm công việc tiền ni, trước giày thêu điếm một tháng còn có hơn một trăm đồng tiền ni, lúc này sợ không phải được càng nhiều?

    Nếu không gia làm sao còn tống quá niên thịt tới?

    "Đại phúc, liền như vậy điểm a?" Trương thị trầm mặt xuống, liền trừng mắt nhìn Tần Đại Phúc, còn nghĩ bức hắn hoán thân hòa làm nha đầu sự tình ni.

    Tần Đại Phúc thấy tình trạng đó lập tức nói: "Nương, đi nhìn xem ta cha a." Nói xoay người rời đi ra đi xuống đất hầm, Lão Tần đầu trừ đi ngủ ăn cơm, mỗi đêm ngày cơ hồ đô bên trong biên tịch.

    Tần Đại Phúc xuống đất hầm, "Cha, này đô muốn quá niên, liền đừng biên, đi lên nghỉ ngơi một chút đi, cả ngày không gặp được thái dương cũng không hành nha."

    Lão Tần đầu nói: "Không sự, đô như vậy đại niên kỷ, cũng làm này vài năm. Đi lão Trần gia biên tịch còn hành nha?"

    Tần Đại Phúc ừ một tiếng, "Còn thành, cha, nếu không cũng đem tịch bán cấp bọn hắn gia, tuy rằng hơi chút tiện nghi điểm, nhưng là có thể một chút đô bán đi."

    Lão Tần đầu nói: "Không cần, nhất niên mới biên như vậy mấy tấm chiếu ni, vẫn là đi tập thượng linh bán hảo, đổi điểm lương thực trở về cũng được."

    Tần Đại Phúc lại hỏi: "Cha, ta gia lương thực đủ ăn không?"

    Lão Tần đầu cúi đầu tiếp theo bay nhanh biên tịch, nhất đôi tay đầy vết chai thượng đô là sợi lạt cắt đi ra cái miệng, nhất đạo trọng nhất đạo, lần lượt không hảo, đô thành da tay.

    Lão Tần đầu nói: "Quá niên lương thực không đủ lạp? Đi hỏi một chút nương, nhượng nàng cấp chia đều lưỡng đấu. Nói đại phúc, đừng không mặt mũi nào, nên nhượng hài tử đi hắn bà ngoại gia tá liền đi tá. Về sau trả lại chính là."

    Tần Đại Phúc nói: "Hắn bà ngoại gia năm nay gả tam cái khuê nữ, năm sau còn được cấp Liễu Thăng cưới vợ, gia lý cũng không dư dả. Nhóm từ nhị đại gia, tam đại gia còn có lý chính gia tá một vài, đủ. Là nói cha trong này muốn là không đủ, liền cầm chút tới."

    Lão Tần đầu thở dài: "Không cần, đô phân gia, nhóm liền hảo hảo quá nhóm ngày, chính mình đô tá ni, còn muốn cấp trong này tống cái gì. Mang bọn nhỏ hảo hảo làm."

    Tần Đại Phúc ứng, tiến lên phía trước nói: "Cha, cấp biên một lát, nghỉ ngơi một chút đi." Hắn nghĩ đến mới trước đây cha tay bắt tay giáo hắn biên tịch, lúc đó sợi lạt cắt vỡ hắn non nớt tay, cha liền nói "Không sự, quá hai năm mài ra cái kén tới liền hảo."

    Lúc đó cha tay vẫn là mạnh mẽ có lực, mà hiện đô có điểm hơi hơi phát run. Xem Lão Tần đầu na đôi tay, Tần Đại Phúc nhãn tình lên men phình to.

    Lão Tần đầu lại không cần, hắn nói: "Không cần, chính mình biên liền được, gia đi giúp dọn dẹp đi, năm sau cũng đào cái hầm tử biên tịch, không cần tổng đi biệt gia. Nam nhóm không gia, liền mấy nữ, quái dọa."

    Tần Đại Phúc ừ một tiếng, nghĩ nghĩ lại nói: "Cha, na cái, ta đại thư cấp đại nghiệp nói với Tú Cần chuyện chung thân..." Hắn do dự một chút nhìn Lão Tần đầu.

    Lão Tần đầu đầu cũng không nâng, tiếp tục nói: "Chúng ta phân gia, nhi nữ chuyện chung thân liền nhóm vợ chồng chính mình làm chủ, nhóm là hài tử cha mẹ, thế nào vi hài tử hảo, là nhóm sự việc, đừng có thể nói cái gì."

    Có cha lời nói này, Tần Đại Phúc liền nhẹ nhàng thở ra, cười nói: "Na ta đại thư nói na môn hoán thân, xem liền thôi. Dù sao gia tốt hơn chúng ta quá nhiều ni, hơn nữa hoán thân, cũng không như vậy thoải mái."

    Lão Tần đầu ừ một tiếng, "Hòa hài tử nương quyết định liền thành." Vừa nói lời nói, thủ hạ không ngừng, tựa hồ không bỏ để lỡ nhất điểm thời gian dường như.

    Tần Đại Phúc liền đứng dậy cáo từ, bò lên, liền nhìn thấy Trương thị đổ môn khẩu, hắn cười nói: "Nương, muốn đi xuống nha."

    Trương thị hừ nói: "Tìm ni." Nói liền lạp hắn tiến ốc.

    Hầm tử lý Lão Tần đầu trọng trọng ho khan một tiếng, hô: "Khoái nhượng hắn gia đi bận việc đi, muốn quá niên quái vội."

    Gặp lão nhân lên tiếng, Trương thị cũng không dám cường lưu, chỉ phải nói: "Nhượng tức phụ có rảnh tới đây thang, hiện đô không gặp được nàng."

    Tần Đại Phúc ân thanh liền đi ra ngoài, Tú Lệ chạy đi ra, "Đại gia, đi tìm thư thư ngoạn."

    Tần Đại Phúc liền lĩnh nàng đi.

    Đệ nhất quyển 137 sung sướng thời gian

    Vừa lúc Tú Dao đi với Tú Dung cấp Chu tứ nãi nãi gia đưa nước trở về, tuy rằng vội dệt cái bao tay, khả cái này việc vẫn đô không buông lỏng, sau Liễu thị nhượng Tần Hiển đi các nàng mới cho là có nhân nhận ca. Ở đâu biết vẫn đô là cha đi chọn, thư muội lưỡng hiện tại không dệt cái bao tay liền lại tiếp lấy tới, như cũ cấp Chu tứ nãi nãi đem lu nước loát được sạch sẽ bóng loáng, sờ lên nội bích nhất điểm đô không trơn nhẵn mới được.

    Chu tứ nãi nãi rất cao hứng, tạ các nàng nhất cân thịt nướng, trong đó nhất khối lớn thịt nướng ruột.

    Thư muội lưỡng chối từ bất quá, cũng biết Chu tứ nãi nãi tỳ khí, muốn là không muốn nàng liền trở mặt, nàng không thích nhân, ngươi thế nào muốn nàng cũng sẽ không cấp nhất cây cời lửa, nàng thích nhân, đại thịt cá lớn cấp, ngươi muốn là không muốn, nàng còn không vui sướng.

    Tú Lệ tới, Liễu thị liền nhượng Tú Dao cầm đường hòa hạt dưa cấp nàng ăn, nhượng nàng dịch ở trong túi. Tú Lệ cười nói: "Thư thư, ta liền ở trong này ăn hảo, về nhà các nàng liền phiên ta túi, nói ta nếm qua liền nhất cái cũng không hứa ta ăn."

    Tú Lệ tuy rằng là nhị thẩm nữ nhi, khả một chút xíu cũng không giống nàng, hơn nữa tương đối nghe Tú Dao lời nói, vài lần phân phó nàng sự việc, nàng đô làm theo, nhất điểm đô không tiết lộ bí mật, nói thí dụ như Liễu Nhứ na vụ việc. Tú Dao liền càng thêm thích nàng, mỗi lần đô cấp nàng hảo ăn.

    Tú Dao cười nói: "Na ngươi liền thường tới hảo."

    Tú Lệ đột nhiên nói: "Dao Dao thư, ta có thể không thể trụ tại ngươi gia nha. Ta không nghĩ cùng ta thư thư cùng nhau đi ngủ."

    Tú Dung nghe thấy xen vào nói: "Ngươi thư thư khi phụ ngươi lạp?"

    Tú Lệ bĩu môi, vẻ mặt u buồn mà nói: "Nàng cả ngày mắng ta, còn cùng tam nương nương gia thư thư nhóm cùng nhau nói các ngươi nói bậy, nhượng ta cũng phải nói, ta không thích."

    Tú Dung khí nói: "Này lưỡng cái bị đánh, xem nhị thư trở về không nhượng nhị thư thu thập các nàng." Bởi vì Tú Lệ không nói các nàng nói bậy, Tú Dung cười nói: "Được, ngươi liền trụ ta gia, theo chúng ta hảo."

    Tú Lệ nghe vui mừng nói: "Ta gia đi theo ma ma nói."

    Tú Dung chiêu hô nàng nói: "Ngươi tới, ta giáo ngươi nhất chiêu."

    Tú Lệ xúm lại, nghiêng tai lắng nghe, Tú Dung cười nói: "Ngươi liền cùng ma ma nói, 'Ma ma, ta đi ăn đại nương gia cơm được không.' sau đó ngươi nói với mẹ ngươi 'Nương, ta đi đại nương gia, đi xem bọn hắn làm cái gì, nói cái gì được không.' ngươi như vậy nói, bảo quản các nàng liền muốn ngươi tới trụ."

    Tú Lệ vẻ mặt nghi ngờ, "Thực sao? Ta hơn một lần nói, ma ma nói ta muốn trộm lười, ta nương nói ta ăn cây táo, rào cây sung."

    Tú Dao cười nói: "Ngươi nghe thư thư, bảo quản có thể thành, đi đi."

    Tú Lệ nửa tin nửa ngờ liền chạy về đi nói.

    Liễu thị nghe, hờn mấy nha đầu, "Đừng dạy Tú Lệ hư hỏng, Tú Lệ chính là thành thật hảo hài tử."

    Tú Dung bĩu môi, "Nương, ta gia thành thật là hảo, bọn hắn gia thành thật na không phải thụ khi dễ sao."

    Không một hồi, Tú Lệ lại chạy về tới, cao hứng phấn chấn mà nói: "Ta ma ma hòa ta nương để cho ta tới trụ, ha ha. Bùm!" Quá cao hứng, nhất không lưu ý bị viện tử lý tiểu tảng đá sẫy.

    Tú Dao vội đi nâng dậy nàng tới, cấp nàng vỗ vỗ trên người thổ, cười nói: "Lệ lệ không khóc nha."

    Tú Lệ tuy rằng rơi rất đau, vẫn là cười nói: "Ta không khóc, nhất điểm đô không đau."

    Tần Đại Phúc nhìn thấy, cười nói: "Chúng ta quay đầu đem viện tử dọn dẹp dọn dẹp, hai bên loại rau, trung gian dũng lộ liền lượm tảng đá phô phô, miễn cho đổ mưa thời điểm quá lầy lội bạt không ra chân tới."

    Mùa hè nước mưa nhiều, viện tử lý bị ngâm được mềm mại, nhất giẫm chân liền hãm vào trong bùn, đô là cách nhất bộ điếm tảng đá tới giải quyết vấn đề.

    Nhất gia tử nói làm liền làm, ngày hôm sau Tần Đại Phúc liền lên mặt cuốc chim bào, lại nhượng Tần Hiển cầm xẻng đất bằng phẳng, Tần Sản ở trong nhà rảnh rỗi không sự, lâu hoàn thảo cũng tới đây giúp đỡ, hòa Tần Hiển lưỡng vùng đất bằng phẳng.

    Tú Dao mấy liền đem sớm chút thời điểm nhặt về tới đống ở góc tường tảng đá chọn chọn, đem na chút không mang góc cạnh, tương đối trơn nhẵn lượm tới đây lưu phô ở trên mặt đất.

    Từ tường xây làm bình phong ở cổng tường đến môn khẩu, cũng không có nhiều đại cự ly, bất quá là thập tới bộ. Bọn hắn đem hai bước nhiều rộng địa phương đào lên, sau đó gập gềnh rác đô đánh nát, bên trong tiểu tảng đá lượm đi ra, đem thổ giẫm được nát nát.

    Không kém nhiều, liền đem na chút tảng đá dựa theo bờ rìa góc cạnh đối phô lên, một bên phô một bên dùng thế tường xẻng xao xao, nhượng chúng nó tận khả năng tới gần, sau đó vung thổ tiến lỗ hổng lý, như vậy liền không đến mức quá dễ dàng liền bị giẫm ra tới. Tảo điểm phô hảo, tái hạ đại tuyết thời điểm liền không sợ, miễn cho hạ đại tuyết, hóa thành ruộng được tưới nước thượng dính đát đát, nhất là đông lạnh, nhất giẫm chính là một cước bùn phi thường không phương tiện.

    Chính bận việc, Tú Nhàn từ bên ngoài bối đệm chăn trở về, nàng thấy tình trạng đó cười nói: "Ai nha, sắp sang năm, cha các ngươi này là làm cái gì a? Thế nào còn lật trời xới đất, tìm bảo bối ni."

    Gặp nàng trở về, người một nhà tự nhiên cao hứng, Tú Dao hòa Tú Dung nhanh chóng giúp nàng đem đệm chăn cùng với mang đông tây bắt lấy tới.

    Từ quả phụ bệnh hảo, cảm tạ Tú Dao nhiều chiếu cố mấy ngày nay, tống nhất con gà, tam đem trứng gà, mặt khác còn có nhất đại bình mắm tôm. Một vài điểm tâm đường linh tinh thức ăn, ngoài ra còn có Từ Chấn Nghi tống ngũ con cá chép lớn. Nếu không Tú Nhàn có sức lực, khác đô xách không trở về.

    Tú Nhàn để đồ xuống, thoát đại áo liền quá khứ bang Tần Đại Phúc làm việc.

    Tần Đại Phúc nói: "Tú Nhàn, ngươi khoái nghỉ ngơi một chút đi, ta tới lộng liền hảo."

    Tú Nhàn cười nói: "Cha, ngươi là sợ ta lộng không hảo, ngươi yên tâm, ta tại từ thím gia còn bang bọn hắn phô ni, ta làm này cái thành thạo ni."

    Tần Đại Phúc liền do nàng bận việc.

    Bên kia Liễu thị lại kiểm kê Tú Nhàn đông tây, đem nàng xiêm y đô cầm đi ra cất kỹ, đem đệm chăn phấn chấn nhất hạ phóng đi giường đất thượng. Sau đó nàng lại dọn dẹp một chút, xem na gà là con gà sống, còn không phải chuyên môn mùa đông giết rồi ăn thịt gà trống, mò mò phát hiện na gà còn có trứng ni, liền phóng ở trong viện tử dưỡng.

    Tần Đại Phúc vừa mới lũy lên ổ gà, bị năm sau trảo tiểu gà dưỡng ni, vừa vặn phái thượng công dụng.

    Liễu thị lại xách ra nhất con cá tới, đối Tú Nhàn nói: "Ngươi đừng bận rộn, như vậy lâu không về nhà đem này cá cấp ngươi ma ma gia tống đi, đi cấp ngươi ma ma ông nội dập đầu."

    Tú Nhàn ừ một tiếng, "Hảo đi." Đứng dậy rửa tay, tiếp lấy cá liền quá khứ.

    Quá hảo nửa ngày mới trở về, nhất trở về nàng liền hét lên: "Nương, sớm biết ta cơm điểm tái đi."

    Tần Sản cười nói: "Nhị muội, vì cái gì xin cơm điểm?"

    Tú Nhàn nói: "Cơm điểm nhi đi, ta ma ma liền không thể nói quá nhiều, nên đuổi ta trở về ăn cơm. Ai nha nương nha, ta lúc này mới phát hiện, ta tam nương nương thực là có thể nói nha. Vượt qua phía trước nhi mật thám."

    Liễu thị vội nói: "Ngươi này đứa bé, nói cái gì ni."

    Tần Sản mím môi, cười cười, lại cúi đầu giúp phô tảng đá, Tú Nhàn chỉ sợ vẫn là xem chính mình ở trong này không có nói nhị nương nương. Này vài ngày đại nương gia hướng na đầu tống đông tây, vốn là hảo sự, khả nương hòa tam thẩm nhất định phải sau lưng nói thầm nói đại phòng khoe khoang, hoặc liền nói cấp thiếu, hoặc liền nói... Dù sao không có nhất điểm là có thể hợp bọn hắn tâm ý.

    Tần Sản cảm thấy rất lúng túng, ngốc ở trong này liền có điểm mũi nhọn sau lưng cảm giác, liền hảo tượng nương hòa sau lưng tam thẩm mắng na chút lời nói đại nương bọn hắn đô biết dường như, liếc hắn một cái, hắn đô cảm thấy toàn thân không thích hợp.

    Một lát sau, rốt cuộc một buổi thiên muốn ăn cơm, hắn đứng dậy nói: "Đại gia, ta gia đi ăn cơm, quay đầu tới nữa."

    Liễu thị vội hô: "Đại sản, biệt gia đi ngươi liền ở trong này ăn đi, Tú Nhàn trở về, chúng ta làm con cá ăn."

    Tần Sản ngại ngùng, hắn nói: "Không cần, ta trở về ăn liền được." Nói liền chạy.

    Kết quả vừa đến gia, nhị thẩm liền tại môn khẩu đổ hắn, mắng: "Liền như vậy rảnh rỗi được phấn chấn, không đi cấp bọn hắn làm việc?"

    Tần Sản nói: "Nương, ta chính là đi ngoạn nhi, như vậy nhiều nhân, căn bản không cần ta làm cái gì."

    Nhị thẩm cười lạnh: "Không cần ngươi làm, ngươi nhất tay bùn. Nhượng ngươi làm việc, liền không biết quản ngươi ăn bữa cơm? Phải hay không là ăn cơm liền đuổi ngươi trở về? Đi, ta lĩnh ngươi đi bình phân xử."

    Tần Sản gấp, hô: "Nương, ngươi làm gì ni, ta đại nương kêu ta ăn cơm, chính ta muốn trở về."

    Nhị thẩm gấp, "Ngươi làm gì ni, đầu óc tiến thủy, kêu ngươi ăn cơm ngươi không ăn?"

    Tần Sản khí nói: "Ta vì cái gì không ăn, ngươi còn không biết?" Nói liền tiến viện môn, khí được nhị thẩm thẳng dậm chân, chửi mắng trách móc mà nói: "Thực là kiếm mấy tiền không biết thế nào tra sa hảo, nếu không phân gia hắn có thể như vậy phấn chấn, tái phấn chấn tiểu tâm phấn chấn ra bệnh tới."

    Tần Sản nghe thấy, khí nói: "Nương, ngươi nhượng ta ông nội nghe thấy."

    Nhị thẩm cười lạnh, tử lão đầu tử bắt đầu vành tai, nghe thấy cái rắm, vài thứ nàng nói chuyện cùng hắn hắn đô không nghe thấy ni.

    Liễu thị bữa cơm trưa đem đại cá chép cầm nhất điểm thịt béo chưng, biết Trương thị khẳng định không bỏ được ăn na điều, liền đem này nhất điều múc thêm một chén nhượng Tú Nhàn tống quá khứ. Tú Nhàn không chịu, Liễu thị liền nhượng Tú Dao đi tống.

    Tần Hiển đứng dậy nói: "Ta đi tống đi."

    Liễu thị nói: "Nhị Hiển ngươi ăn cơm đi, nhượng Dao Dao đi tống."

    Tú Dao thực không đường chọn lựa, xem ra nương là quyết tâm nghĩ nhượng nàng làm chuyên môn người đưa thư, Tú Dao cười nói: "Nương, ngươi liền không sợ ta ở trên đường ăn vụng."

    Tú Dung cười nói: "Ngươi không ăn ta ma ma đô cho rằng ngươi ăn ni, ngươi trước súc miệng chút, đến lúc đó hảo cấp nàng nhìn xem."

    Tần Hiển trách cứ nói: "Nói chuyện nhảm nhí cái gì."

    Tú Dung bĩu môi, liền không nói chuyện.

    Tú Dao nhanh chóng đi tống cá, sau đó cũng không nói nhiều, Trương thị vốn còn muốn nói lải nhải thế nào liền tống nhất chén, tống nhất chén như vậy nhiều nhân đủ ai ăn, kết quả Tú Dao thực là hảo tượng này gia đất có bom hẹn giờ một dạng, cầm chén bay nhanh nói thanh "Ông nội ma ma các ngươi ăn cơm, ta gia đi." Xoay người liền chạy.

    Khí được Trương thị mắng: "Ngươi xem này cái tiểu chân, cả ngày gặp ta liền hảo giống như gặp quỷ, ta còn có thể ăn nàng?"

    Lão Tần đầu nghẹn tiếng oi bức mà nói: "Nàng vì cái gì như vậy, ngươi còn không biết?"

    Trương thị khí được ngộp đầu ăn cơm.

    Tú Dao một hơi chạy về gia, Tú Cần vội nhắc nhở: "Chậm một chút, đừng khái."

    Tú Lệ lạc lạc nói: "Khái cầm chén đánh, ma ma liền được mắng."

    Tú Dao hì hì nói: "Nàng mắng không."

    Xem nàng nhất phó hồn nhiên chân chất bộ dáng, đại gia đô cười lên, chỉ có Tần Hiển, âm mặt, than thở nói: "Đừng như vậy điên tiên, nhất điểm cũng bất ổn trọng, ma ma là trưởng bối không phải ngươi tùy tiện chuyện cười."

    Không khí nhất thời có điểm lãnh, Tú Nhàn nhìn Nhị Hiển, hắn lại là cùng ma ma cái gì thời điểm quan hệ như vậy hảo? Trước kia không phải còn oán hận ma ma đối hắn không được sao? Nàng cười nói: "Khoái ăn cơm, đô nhượng tiểu dung cướp sạch quang."

    Tú Lệ lập tức nói: "Ta cấp Dao Dao thư lưu ni."

    Mọi người vui a a ăn bữa cơm trưa.

    Tú Dao nói: "Nếu như Tiểu Dương Nhi tại gia liền hảo." Tuy rằng trụ tại ông ngoại gia rất hảo, nhưng vẫn là tại chính mình gia càng hảo, đẳng toàn đủ tiền, liền nhượng hắn trở về đọc sách đi.

    Tú Dao nghĩ, đợi buổi tối đi ngủ liền cùng nương thương lượng.

    Bởi vì Tú Nhàn trở về, giữa đêm đại gia liền ngồi vây quanh ở trên giường đất nói chuyện, đô nói một chút tự mình biết mới mẻ sự, nhượng mọi người vui vui lên. Bên ngoài gió bấc rít gào, ốc lý hoan thanh tiếu ngữ, đem Tú Lệ nhạc được vẫn cười không ngừng, mong còn không được vẫn trụ tại đại nương gia lý.

    Đi ngủ thời điểm, Tú Lệ hòa đại nương nhất tấm chăn, nhượng Liễu thị lâu ngủ.

    Tú Dao mấy phân biệt đem chăn mền phô hảo, nàng đối chính tại may vá tạp dề Liễu thị nói: "Nương, nếu không ta đón Tiểu Dương Nhi trở về, nhượng hắn đi Chu đại gia gia tư thục đọc sách đi."

    Na tư thục tuy rằng là Chu đại gia gia, nhưng kỳ thật cũng cùng nhậm gia na cái một dạng, cũng không tại bọn hắn đại viện lý, tiên sinh vi phương tiện, liền tại mặt khác tiểu viện lý, độc môn độc viện, càng phương tiện. Tư thục lý, Chu gia con cháu, thôn lý khác con cháu, cùng với tứ ngoại thôn, nghĩ đến đô có thể tới, chỉ cần tống thượng thúc tu liền hảo.

    Tượng Tần Dương như vậy tiểu hài tử, không cần phí nhiều ít tâm tư, liền nhượng hắn thư xác nhận biết chữ hảo, còn không cần giảng thư, cho nên thúc tu muốn tiện nghi.

    Liễu thị nói: "Vẫn là nhượng hắn tại ngươi ông ngoại gia đi, chúng ta tuy rằng năm nay tránh ít tiền, khả tới cùng vẫn là bần hàn nhân gia, liền như vậy đi đọc sách, quá rêu rao." Hơn nữa Nhị Hiển còn có ý kiến ni, đến lúc đó càng lợi hại.

    Tú Dao nghĩ nghĩ, "Cũng được, dù sao năm sau còn được hòa ông ngoại gia cùng nhau chăn heo ni."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Bi thống a, ngày hôm qua ra cửa liền đem chương và tiết phóng tồn cảo rương, ta này cái nhị hóa, không biết thế nào lộng, thế nhưng buổi sáng chín giờ 135 không phát ra đi, buổi chiều 136 lại là phát. Ô ô ô, điên, nãi nhóm khinh bỉ ta đi, ta đô bị chính ta cấp đánh bại, tuy rằng ta không phải thiên chân cũng không phải vô hài.

    Đệ nhất quyển 138 ngoài ý muốn thụ thương

    Sống lại nông gia nhạc 138_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _138 ngoài ý muốn thụ thương

    Hai mươi tháng chạp nhật sáng sớm, Tú Dao mấy liền lên, vẩy nước quét nhà sân, giữ cửa tiền cũng quét sạch sẽ liền đẳng đại ca trở về. 【 】 Liễu thị còn đặc ý nhượng Tú Dao mấy nữ hài tử bao rau cải trắng bánh chẻo, tuy rằng là thô diện, khả bên trong có thịt có du, chính mình gia rau cải trắng lại tiên mỹ vô cùng, này sủi cảo cũng là Lão Tần gia từ trước không bỏ ăn.

    Khả đến buổi trưa cũng không gặp nhân ảnh, Tú Dao liền đi Chu Cường gia hỏi, Chu Cường nói khả năng nhân nhiều ma sát, thế nào cũng được khoái trời tối mới trở về.

    Không biết vì cái gì, Tú Dao có điểm tâm thần không yên, nghĩ đến cây thang, nghĩ đến ra phu na chút nhân gian khổ sinh hoạt, chỉ cảm thấy ngực có điểm buồn cực kỳ.

    Chờ đến trời tối xuống, trăng sáng đô lão cao sáng ngời ngời, nhân cũng không trở về, tối hậu Liễu thị nói: "Đừng chờ, khoái trước ăn đi, cấp ngươi đại ca lưu ba mươi cái, chờ hắn trở về tái hạ."

    Tú Dao liền trước đóng cửa, đại gia chính xuống nước sủi cảo ni, nghe được có nhân dồn dập gõ cửa, Tú Dao cả kinh, lập tức nhảy lên đi mở cửa.

    Nàng xem ngoài cửa có ánh sáng, hiển nhiên là có nhân mang đèn lồng, còn nghe được người lạ nói chuyện thanh âm, nhất thời có điểm luẩn quẩn, hỏi: "Ai nha!"

    "Dao Dao? Ta là nhị đạt đạt, khoái mở cửa!" Nói chuyện là Tần Nhị Quý, thanh âm dồn dập khàn khàn.

    Tú Dao nghe được rõ ràng, vội khai môn, liền gặp nhất đám người nâng nhất cái nằm ở trên cáng nhân đi vào bên trong.

    Trong lòng của Tú Dao nhất lộp bộp, nhất thời có điểm nghẹt thở cảm giác, sợ đến nàng nhất cái lảo đảo, thiếu chút đảo. Nhất nhân duỗi tay vịn nàng một chút, nói: "Đừng sợ, không sự."

    Na thanh âm thanh lãnh, lại dị thường tỉnh táo, hảo tượng bất quản cái gì tình huống, hắn đô là như vậy tỉnh táo.

    Tú Dao thanh âm run rẩy: "Đại ca, ta đại ca thế nào lạp?"

    Tần Nhị Quý chiêu hô nhân nâng nhanh chóng đi vào trong nhà, Tề Phong kéo Tú Dao trụ, thấp giọng nói: "Không sự, ngươi đại ca chính là bị tảng đá chen một chút, lang trung đã xử lý quá ngủ một giấc liền hảo."

    Tú Dao nước mắt rầm lạp liền chảy ra, "Ngươi nói bọn hắn hội an toàn."

    Tề Phong trầm mặc phút chốc, thanh âm vẫn như cũ như vậy tỉnh táo không có gợn sóng, nói: "Thực xin lỗi, ta không chiếu cố hảo hắn."

    "Không, không, ngươi không sai, không phải ngươi sai." Tú Dao vội nhận lỗi, xoa xoa nước mắt, "Bọn hắn đi ra phu nhân, đô là không dễ dàng, đô là không có an toàn bảo đảm, không phải ngươi sai." Ra phu, không phải nàng nghĩ như vậy đơn giản, na chút đào tảng đá, tu sông, không phải bị tảng đá đập, liền khả năng bị thủy cuốn đi.

    Không phải như vậy đơn giản.

    Viện tử lý không có ánh đèn, gian phòng lý nhân bởi vì Tần Nghiệp thụ thương mà rối thành một nùi, viện môn khẩu trong này, chỉ có ánh trăng thanh lãnh lồng, đem Tề Phong cao lớn bộ dáng tô lên được phiếm nhất tầng ánh sáng lạnh.

    Hắn nói khẽ: "Lang trung cũng cùng đi theo, ngươi không yên tâm liền đi hỏi một chút."

    Tú Dao nhịn xuống lệ, "Cám ơn ngươi."

    Tề Phong nói: "Không cái gì, ngươi gia đi đi, ta còn có chút việc, phải đi đi một chuyến."

    Tú Dao gật gật đầu, Tề Phong liền từ bên cạnh nàng đi qua, hắn áo khoác sát tại trên mặt nàng, có một loại băng tuyết lạnh rét khí tức, na cổ lãnh khí đô sặc tiến trong xoang mũi của nàng, nhượng nàng có điểm không thư thái.

    Tú Dao hồi đến trong nhà, đại ca đã bị nâng đến trên giường, hắn thương thế tuy rằng trọng nhưng là không nguy hiểm, có kinh nghiệm lang trung đã cấp hắn xử lý quá, hắn còn ứng Tề Phong yêu cầu cùng tới đây.

    Lang trung họ tôn, sáu mươi tuổi, thoạt nhìn tiên phong đạo cốt, ánh mắt kiên định, tràn đầy tự tin. Hắn đối Liễu thị hòa Tần Đại Phúc nói: "Lưỡng vị chớ để lo lắng, lệnh lang là ăn ta ma phí tán hiện tại ngủ."

    Biết là ngủ không phải hôn mê bất tỉnh, đại gia đô nhẹ nhàng thở ra, vẫn còn là thu tâm.

    Liễu thị sát đem lệ, xem hướng Tần Nhị Quý, "Nhị thúc, trước kia ra phu đô không này chủng nguy hiểm, lần này là thế nào lạp? Thế nào liên tiếp ra sự?"

    Tần Nhị Quý đầy mặt áy náy, khó chịu, "Đại tẩu, đô quái ta, đại nghiệp là vi cứu ta, bị tảng đá đập. Cứu đi ra thời điểm, tay bị nện đứt." Nói hắn cúi đầu, bụm mặt ô ô khóc.

    Trong lòng của Liễu thị có điểm không, có điểm hoảng, vội đi xem Tần Nghiệp bị chăn mền che đậy tay, quả nhiên là bị trói.

    Bên kia Tôn lang trung vội nói: "Đừng sợ, đừng sợ, ta đô cấp tiếp hảo xương cốt, chỉ cần hảo hảo dưỡng, ba tháng đừng dùng lực, bao hảo, bao hảo."

    Này Tôn lang trung nói chuyện liền có sợi nhượng nhân tâm định tin phục cảm, đại gia vội cảm ơn.

    Tôn lang trung lại nói: "Lệnh lang chính là cánh tay đoạn, khác ta nhìn qua không có trở ngại, không có trở ngại, lệnh lang hảo tạo hóa, không có trở ngại, này cánh tay hảo hảo dưỡng, năm trước ngũ thiên đổi một lần dược, năm sau nửa tháng đổi một lần, liên ba tháng cơ bản liền hảo."

    Liễu thị vội hỏi: "Xin hỏi ở đâu đổi dược đi?"

    Tôn lang trung nói: "Huyện lý, tìm gà mờ y quán chính là."

    Này danh tự buồn cười, khả ai cũng không cười, Liễu thị vội ghi nhớ.

    Tú Dao hỏi: "Tôn lang trung, đổi dược rất phiền toái sao? Chúng ta có thể không thể lấy thuốc trở về, chính mình cấp đại ca đổi. Đi huyện thành như vậy xa, ta sợ ta đại ca cánh tay đông lạnh."

    Tôn lang trung nhìn nàng một cái, cười nói: "Cũng hảo nha, tới vội vàng không mang dược, quay đầu ta đánh phát tiểu dược đồng tới đưa thuốc, thuận tiện nói cho các ngươi thế nào rịt thuốc."

    Tú Dao lại hỏi: "Na, na ta đại ca có tính không tai nạn lao động, có hay không bồi thường?"

    Tôn lang trung lắc lắc đầu, nói: "Đáng tiếc, ngươi đại ca này cái không tính. Tiểu tề gia lại là nghĩ giúp các ngươi báo cái tai nạn lao động, khả hơn một lần báo quá nhất cái, lần này thượng đầu thế nào đô không chịu, hắn cũng không có biện pháp."

    Tần Nhị Quý ở một bên hối hận được chỉ trảo đầu, "Đô là ta không hảo, đô là ta hỗn đản, đô là ta, nhất định phải đi dốc thượng làm cái gì."

    Ở trước mặt người ngoài, Liễu thị cũng ngại ngùng hỏi hắn, nàng đối Tôn lang trung nói: "Vài vị ăn cơm không, ta này liền đi chuẩn bị."

    Tôn lang trung mò mò bụng, "Ta lại là có điểm đói, bọn hắn không đói."

    Cùng đi nâng cáng na tứ tên lính, là dưới tay Tề Phong, bọn hắn không dám tùy tiện quấy rầy Tần gia, Tôn lang trung khả không sợ, hắn là thực đói.

    Liễu thị nhẫn đau xót, vội đi hạ sủi cảo, Tôn lang trung nghe được hương khí, vui vẻ nói: "Thật thơm thật thơm, các ngươi cấp ta ăn như vậy hương cốt tra, yên tâm đi, lệnh lang cánh tay bao hảo, bao hảo, nhất điểm vấn đề đô không có."

    Liễu thị bưng bánh chẻo đi lên, Tôn lang trung lại nói: "Có hay không tỏi?"

    Tú Dao vội nói: "Có đảo hảo tỏi giã."

    Tôn lang trung lập tức nhạc nói: "Tới tới tới, tối hảo."

    Tú Dao vội cấp hắn bưng lên, Tôn lang trung liền ở trên giường đất ăn, vừa ăn một bên khen khen, "Thực hảo ăn, thực hảo ăn, thủ nghệ thực không sai." Lại hỏi na mấy binh, "Các ngươi có ăn hay không?"

    Tứ nhân lập tức lắc đầu, "Tôn lang trung chính mình dùng đi."

    Tôn lang trung cười nói: "Ta biết các ngươi sợ Tề Phong na tiểu tử, có cái gì hảo sợ, na tiểu tử bất quá cái choai choai hài tử, thực là, các ngươi như vậy chút đại lão gia nhóm, cả ngày sợ hắn. Không sức, không sức."

    Na tứ nhân cũng không lên tiếng, tùy ý hắn nói, hắn không biết Tề Phong tính tình, đương nhiên như vậy nói. Nhượng hắn cùng tiểu tề gia thử một lần, hắn bảo quản hai ngày liền bị đông lạnh thành que kem.

    Dám không nghe lời, lột hết đi băng địa lý đứng, xem ngươi nghe hay không lời nói.

    Đương nhiên, nghe lời cũng có ưu đãi, lần này tống Tần Nghiệp, trở về liền có thể khối lớn ăn thịt, chén lớn uống rượu.

    Hòa tiểu tề gia cùng nhau, na là vinh dự.

    Người khác tự nhiên không biết bọn hắn tưởng pháp, xem bọn hắn tứ nhân nhất cái trại nhất cái biểu tình nghiêm túc, thân hình thẳng tắp, tượng tứ bức tượng một dạng.

    Tôn lang trung ăn xong, lại uống lưỡng chén bánh chẻo canh mới hài lòng thoả dạ đánh liên tiếp ợ một cái, nói: "Minh nhi ta liền đánh phát tiểu đồng tới đưa thuốc, các ngươi không cần lo lắng, đừng mày ủ mặt ê khóc lóc sướt mướt, như thế đối bệnh nhân khả nhất điểm đô không hảo. Không thể nhượng hắn có cảm giác sợ hãi, được nhượng hắn vui vẻ, tin tưởng hắn chính là tiểu thương, không sự việc hắn rất khoái liền hảo. Khả nhớ lấy."

    Liễu thị hòa Tần Đại Phúc vội nói: "Đa tạ lang trung, đô nhớ lấy."

    Tôn lang trung đối Tú Dao nói: "Hắc hắc, tiểu nha đầu, nghe nói ngươi có phúc đậu, cấp ta ăn lưỡng cái, ta cũng dính dính phúc khí."

    Tú Dao không tâm tư nói đùa với hắn, bất quá cũng không cự tuyệt, lập tức liền đi đề nhất tiểu túi áo, khoảng chừng có thập cân cấp hắn, "Thỉnh các ngươi trở về rảnh rỗi không sự thời điểm nhai nhai."

    Tôn lang trung nhất xem như vậy nhiều, lập tức nhạc được hai mắt nở hoa, hừ hừ, tiểu tề gia? Nhượng ngươi bỏ không thể cấp, như vậy mấy phúc đậu không bỏ cấp ta, nói cái gì khả quý ni, hừ hừ, ta lần này một chút liền thập tới cân, ta nhìn xem ngươi tham không tham, hừ, ta nhất cái cũng không cho ngươi ăn.

    Đãi một hồi, hắn nói: "Được, chúng ta nên đi." Nói liền xuống giường, xuyên thượng bông vải ủng, lại nói cám ơn Liễu thị, "Này cốt tra, thực hảo ăn."

    Liễu thị miễn cưỡng cười vui, "Lang trung nói hảo, về sau thường tới."

    Tôn lang trung tiếu a a mà nói: "Hảo hảo hảo." Nói liền đi ra ngoài, lại đối Tú Dao nói: "Nha đầu, không tống tống ta."

    Tú Dao vội thượng đi tống hắn, Tôn lang trung lại đối Liễu thị đẳng nhân nói: "Các ngươi dừng bước đi, dừng bước đi, hảo hảo thủ hài tử." Nói liền hòa Tú Dao đi ra ngoài, đến môn khẩu, Tôn lang trung cười nói: "Ngươi không cần lo lắng, ngươi ca ca không sự. Ngươi na cái phúc đậu thực hảo ăn, Tề Phong nói hảo ăn, bất quá chưa kịp nói với ngươi đi."

    Này loại trường hợp, nghĩ hắn cũng ngại ngùng nói, ai, hắn này cái quan tâm không ngại lão lão nhân, liền thay hắn nói đi. Ngươi nói này là tạo cái gì nghiệt nha, nhân gia mới như vậy tiểu người tiểu nha đầu, thực là.

    Tôn lang trung oán thầm, mang nhân liền lên xe đi, Tú Dao nhìn theo bọn hắn đi xa, sau đó đóng lại môn hồi đi vào nhà.

    Tần Nhị Quý đang theo Liễu thị hòa đại ca giảng sự tình trải qua, kỳ thật rất đơn giản, chính là hắn xem nhất chỉ dốc con thỏ liền đi truy, nghĩ đánh cải thiện cải thiện, ở đâu biết đi qua triền núi thượng có tảng đá lăn xuống tới, đập tới hắn tới đây. Tần Nghiệp vi cứu hắn, liền đẩy hắn ra, kết quả Tần Nghiệp liền bị tảng đá áp chế.

    Hắn bùm liền quỳ xuống, "Đại ca, đại tẩu, ta, ta..." Hắn không nói được, muốn là Tần Nghiệp có cái tam trường lưỡng đoản, hắn cũng không mặt thấy đại ca nhất gia tử.

    Tần Đại Phúc đỡ hắn dậy, "Hắn nhị đạt đạt, lang trung đô nói không sự, chúng ta không thể nhượng hài tử lo lắng, chúng ta liền nói hắn không sự, hảo hảo dưỡng cánh tay liền được. Cũng phải vui tươi hớn hở, đừng nhượng hắn có áp lực."

    Liễu thị cũng nói: "Đúng a, nhị thúc, đừng tội lỗi, muốn là đại nghiệp như thế, nhị thúc cũng hội đoạt lấy đi cứu không phải."

    Tần Nhị Quý ừ một tiếng, lúc này Tú Lệ chà tới đây, "Cha, ngươi đừng khóc, ta đại ca ca không có sự."

    Tần Nhị Quý ôm qua tiểu nữ nhi, hôn một chút, "Ân, đại ca ca không sự."

    Tần Đại Phúc lại nói: "Khoái gia đi đi, ta nương ta cha, còn có bọn nhỏ đô quan tâm ngươi ni."

    Tần Nhị Quý tuy rằng không nghĩ đi, nhưng cũng không thể như vậy thủ, hắn chỉ hảo lên, Tần Đại Phúc mấy đưa hắn ra đi. Tần Đại Phúc thay hắn xách hành lễ đệm chăn, vẫn đưa Tần Nhị Quý tới nơi, Tần Đại Phúc nói: "Nhị Quý, ta liền không vào trong, ngươi cũng không cần nói quá nhiều, cái gì đô không cần nói, liền nói đại nghiệp làm việc thời điểm khái điểm, không cái gì sự."

    Tần Nhị Quý cảm động được nói không ra lời, "Đại ca, ta, ta biết."

    Tần Đại Phúc quay lại gia, đóng cửa lại, tiến ốc xem bọn nhỏ đô vây quanh ở tây gian thủ đại nghiệp, hắn nói: "Đô đi ngủ đi."

    Liễu thị liền nhượng bọn nhỏ đi đi ngủ, nàng nói: "Đô cấp ta vui tươi hớn hở, các ngươi đại ca không sự, đừng mày ủ mặt ê, ký lang trung nói lời nói."

    Tú Dao bọn người ứng, sau đó đi đông gian đi ngủ.

    Tần Đại Phúc đối Liễu thị nói: "Ngươi cũng đi ngủ, ta hòa Nhị Hiển thủ liền được."

    Liễu thị lại đi đem táo hố đâm chọc khai hỏa, thêm lưỡng căn đầu gỗ, nhượng nó chậm rãi đốt, như vậy giường đất thượng liền có thể vẫn nóng hổi. Này đó đầu gỗ, đô là muốn quá niên thời điểm chưng đại bánh bột ngô mới hội dùng, hiện tại cũng đành phải vậy.

    Tần Đại Phúc xem Tần Hiển không biết tại nghĩ cái gì, liền nói: "Nhị Hiển, ngươi thoát ngủ đi, ta thủ liền được, ngươi đại ca khả năng giữa đêm tỉnh muốn nước uống."

    Tần Hiển ừ một tiếng, "Cha ngươi khốn ngươi liền kêu ta, ta hòa ngươi thay ca." Nói liền ngủ.

    Nửa đêm thời điểm Tần Nghiệp tỉnh lại, toàn thân như thiêu như đốt đau, nhất là na bàn tay phải, mộc mộc, không có bất kỳ tri giác. Chẳng lẽ là tay phế? Trong đầu hắn nhất cái giật mình, giãy dụa liền muốn lên, hôn ám ngọn đèn dầu hạ hắn xem cha dựa vào ở trên tường ngủ gật, sắc mặt tiều tụy, tóc hỗn độn, khó nén na phần bi thống khó chịu, trong lòng nhất thời nhất toan, lại thành thành thật thật nằm trụ.

    Hắn muốn là lên, này nhất gia tử liền ngủ không hảo, khẳng định được lên chiếu cố hắn, cùng kỳ gây sức ép bọn hắn, không như an tĩnh nằm.

    Hắn mở mắt nhắm mắt đô là một màn kia, na nặng ngàn cân tảng đá lớn nện xuống tới, hắn đến không kịp nghĩ liền chỉ có thể nhào đi lên cứu nhị thúc. Cũng không phải hắn không sợ chết, mà là hắn không thể chịu đựng chí thân máu người thịt mơ hồ chết ở bên cạnh.

    Hiện tại hắn huyết nhục mơ hồ sao? Có thể hay không nhượng cha mẹ thương tâm muốn chết? Nhượng đệ đệ muội muội dọa hỏng

    Muốn là chết liền thôi, khả không phải không có chết còn rơi vào người tàn tật, na khả thế nào là hảo? Chẳng những không thể nhận khởi chiếu cố gia trách nhiệm, ngược lại liên luỵ đệ đệ muội muội, nhượng cha mẹ thương tâm na lại ra sao mới tốt?

    Tần Nghiệp nghĩ ngợi lung tung, trên người đau đớn khó nhẫn, không chịu nổi tê khẩu khí.

    Tần Đại Phúc một chút tỉnh, vội khuynh quá thân thể tới xem hắn, xem nhi tử khóe mắt có lệ, cuống quít nói: "Đại nghiệp, ngươi không sự, nhân gia lang trung tự mình tống ngươi trở về, đô nói, ngươi này cái hảo hảo dưỡng, mỗi ngày ăn hảo uống hảo, vui tươi hớn hở, ba tháng bao hảo, bao hảo!"

    Xem cha ngủ mơ trung vẫn là đau xót đầy mặt lo lắng, chớp mắt lập tức tiếu a a tới an ủi chính mình, Tần Nghiệp ở đâu còn dám tái có cái gì thương cảm, vội miễn cưỡng cười vui, "Cha, ta không sự, ta cũng cảm thấy rất khoái liền hảo. Ngươi xem ——" hắn nói liền muốn lên.

    Sống lại nông gia nhạc 138_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _138 ngoài ý muốn thụ thương đổi mới hoàn tất!

    Đệ nhất quyển 139 bao hảo bao hảo

    Sống lại nông gia nhạc 139_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _139 bao hảo bao hảo

    Tần Đại Phúc vội đỡ hắn, cẩn thận dè dặt kéo hắn cánh tay phải, nhẹ nhàng mà nói: "Đừng nhúc nhích, đừng nhúc nhích, hảo hảo nằm, hảo hảo nằm đi. đói không đói, ta cấp ngươi cơm nóng ăn."

    Tần Nghiệp lắc lắc đầu, "Cha, ta không đói, ta có điểm khát."

    Tần Đại Phúc lập tức đi dưới lò cấp hắn tìm nước uống, trong nhà này có động tĩnh, đông gian Liễu thị mấy cũng nghe thấy.

    Tú Cần muốn đứng dậy, Liễu thị nói: "Các ngươi thả ngủ đi, ta đi nhìn xem." Nàng nguyên bản cũng không cởi áo, này liền lên xuống đất xuyên đóng giày tử ra đi. Canh nóng trong nồi chườm, hiện tại vẫn là ôn hồ, Liễu thị xách đi ra, dùng thìa múc nhất chén, cấp Tần Nghiệp bưng quá khứ.

    Tần Nghiệp xem nương cũng lên, tội lỗi nói: "Nương, lại gây sức ép các ngươi."

    Sáng sớm hôm sau, Tú Dao mấy lên nhanh chóng đi trước xem đại ca, liền thấy đại ca đã tỉnh, lót gối đầu, vui tươi hớn hở xem các nàng.

    Mấy nha đầu liền liền kêu đại ca, Tần Nghiệp cười nói: "Nguyên bản còn nghĩ tiện đường cấp các ngươi mua điểm ăn vặt, lần này không được."

    Tú Dao lớn tiếng nói: "Đại ca, chúng ta không muốn ăn vặt, liền muốn ngươi hảo hảo. Ta gia có đồ ăn vặt." Tú Cần nhẫn không được cúi đầu gạt lệ, Tần Nghiệp nhìn thấy, vội nói: "Ngươi xem các ngươi, đừng chật vật, đại ca này không phải hảo hảo thôi. Nhân gia lang trung đô nói, bao hảo."

    Tú Cần mấy lại cười lên, Tú Dung nói: "Đại ca, ngươi nghĩ ăn cái gì, chỉ quản nói chúng ta cấp ngươi làm."

    Tú Nhàn cũng nói: "Đại ca, ngươi yên tâm đi, gia lý có việc ta đô có khả năng, ngươi không cần quan tâm."

    Xem muội muội nhóm như vậy hiểu chuyện, Tần Nghiệp cười lên, nói: "Các ngươi cả đám đều như vậy có khả năng, ta có cái gì không yên tâm, ta rất yên tâm."

    Thấy đại ca tinh thần rất hảo, không có nửa điểm suy sụp, càng không có suy sút không kham, Tú Dao mấy đô rất vui vẻ, tìm hết mọi cách nhượng hắn càng cao hứng, Tần Nghiệp tự nhiên rất là phối hợp, tuyệt đối không nhượng nhân thất vọng.

    Cơm sáng hậu, đại gia thương lượng thế nào hết năm cũ, lúc này Tôn lang trung đánh phát tiểu dược đồng tới đưa thuốc. Tiểu dược đồng nói chuyện rõ ràng lưu loát, không chút kéo bùn dắt nước, đem na dược ra sao sử dụng ra sao đổi dược đẳng đẳng đô nói rất tử tế minh bạch, Tú Dao mấy đô nghe hiểu. Tối hậu hắn nói: "Trong này có lưỡng xâu tiền, là cấp Tần Nghiệp."

    Liễu thị vội hỏi, "Là huyện nha phát bồi thường sao?"

    Na tiểu dược đồng cười nói: "Đại thẩm tử, huyện nha thế nào như vậy hảo ni, này là tiểu tề gia cấp, hắn cũng không tiền, liền quản chúng ta Tôn gia gia tá."

    Liễu thị nhất nghe không phải triều đình cấp, ngược lại là người khác tá phó, vội chối từ nói: "Kia chúng ta không thể muốn, ngươi trở về cám ơn các ngươi tiểu tề gia hòa Tôn lang trung." Nàng lại hỏi dược tiền nhiều ít.

    Bên kia Tần Hiển nói: "Nương, đại ca tại nơi đây làm công bị thương, đương nhiên bọn hắn nên cấp tiền, ngươi liền muốn đi."

    Liễu thị nhìn hắn một cái, "Tiểu hài tử không muốn nhiều quản."

    Tần Hiển nhất nghe bĩu môi một bên sinh oi bức đi.

    Liễu thị chẳng những không muốn na tiền, lại hỏi dược tiền nhiều ít, nàng hảo đếm tiền tới.

    Na tiểu dược đồng nói: "Chúng ta Tôn gia gia nói, hắn cũng rất nghĩ cấp các ngươi miễn dược tiền, không đường chọn lựa na y quán hiệu thuốc bắc không toàn là của hắn, hắn chỉ có thể giúp các ngươi ra một nửa. Năm trước hòa tháng giêng lý phải dùng hắn dược, nếu là đổi người khác sợ có xung đột, quá tháng giêng, các ngươi muốn là nguyện ý tìm khác lang trung xem cũng có thể. Dược tiền tổng cộng là lưỡng xâu tiền."

    Tần Nghiệp nhất nghe thế nhưng muốn lưỡng điếu!!! Gia lý chính là nhất niên mệt sống mệt chết, đem lương thực đô bán cũng lộng không đến lưỡng xâu tiền, này không phải bức gia lý muốn đi tá vay nặng lãi thôi?

    Tần Nghiệp vội giãy giụa đứng dậy, gấp gáp hô: "Nương, ta, ta không cần như vậy hảo dược, chính mình đi hái ít thảo dược phu phu —— "

    Hắn lời nói còn chưa nói xong, na tiểu dược đồng xuy nói: "Chính mình hái ít phu phu? Ngươi đương là cắt vỡ cái miệng, lộng điểm um tùm miêu ni? Ngươi na là đoạn xương cốt, chúng ta Tôn gia gia trừ cấp ngươi nối xương, còn đặc ý cấp ngươi xứng lưu thông máu sinh cơ, tục cốt thuận cân dược ni." Hắn xem thường liếc qua, thực là thổ bao tử, nói: "Chúng ta Tôn gia gia dược, ngươi chỉ hữu hiệu, ba tháng là bao hảo, ngươi khả đừng loạn động, đến lúc đó hư hỏng chúng ta gà mờ y quán thanh danh nha. Chúng ta Tôn gia gia y thuật, chỉ cần ngươi bất tử, chúng ta Tôn gia gia liền cấp ngươi chữa khỏi, ngươi khả đừng làm tàng dùng na bàn tay, muốn là tàn chúng ta còn muốn tìm ngươi bồi thanh danh ni." Nói liền tiếp lấy tiền phóng vào trong hầu bao gánh vác cùng Liễu thị hòa Tần Đại Phúc cáo từ.

    Tần Đại Phúc bị hắn hù được sửng sốt sửng sốt, huyện lý dược đồng đô như vậy lợi hại, na Tôn lang trung tự nhiên là thần y, nhi tử cánh tay tất nhiên là có thể hảo.

    Vi cứu nhi tử, Liễu thị cũng không thể không nỡ bỏ tiền, trừ na lưỡng xâu tiền, nàng còn cầm ba trăm tiền đưa cho na tiểu dược đồng, "Tiểu sư phó, như vậy thật xa, phiền ngươi chạy tới đưa thuốc, chúng ta quả thật là bần cùng khốn khổ nhân gia, không có quá nhiều tiền đi lại, trong này liền ba trăm tiền, ngươi cầm mua điểm ăn vặt nhi ăn."

    Na tiểu dược đồng xem Liễu thị như vậy hiểu chuyện, vội khoát tay nói: "Này cái liền không cần, ta là tới đưa thuốc, chúng ta Tôn gia gia đô cấp ngươi phó như vậy nhiều dược tiền, ta ở đâu có thể muốn tiền đi lại. Các ngươi ký nha, na cái thoa ngoài da năm trước ngũ thiên một lần, năm sau mười ngày một lần, uống thuốc liền muốn mỗi ngày sắc thuốc bữa cơm trưa hậu phục, đừng quên."

    Liễu thị mấy vội ứng, tiểu dược đồng liền chắp tay, cáo từ ra cửa thượng mã hồi huyện thành.

    Tuy rằng một chút đi hai ngàn ba trăm tiền, khả nhi tử cánh tay bao hảo, trong lòng của Liễu thị cũng kiên định. Tiền mất còn có thể kiếm, nhi tử mất khả ra sao mới tốt. Nàng lại cảm thấy may mắn mùa đông các nàng mấy kiếm này mấy xâu tiền, nếu không nhi tử này nhất ra sự, gia lý nhất đồng tiền đô không, này dược phí đô ra không lên, không phải nhi tử tay tàn, chính là phải đi tá tiền cho vay nặng lãi.

    Rất khoái Lão Tần đầu Trương thị hòa Tần Nhị Quý đẳng nhân hô hô lạp lạp tới xem Tần Nghiệp, nhị thẩm tam thúc hòa mấy nha đầu không tới. Đêm qua bọn hắn cũng nghe Nhị Quý giảng đại khái sự tình, biết Tần Nghiệp bị tảng đá đập, nghĩ đến xem, Tần Nhị Quý nói đại nghiệp ngủ nhượng bọn hắn ngày hôm sau tái tới.

    Xem đại gia đô tới, Tần Nghiệp liền nghĩ tới, Lão Tần đầu ấn hắn, "Đại nghiệp, ngươi khoái nằm đi. Ngươi là đứa bé ngoan, ngươi nhị đạt đạt nếu không ngươi liền không có mạng, ngươi không chỉ là cứu ngươi nhị đạt đạt, ngươi còn cứu chúng ta nhất gia."

    Muốn là Tần Nhị Quý chết, na nhị phòng lão bà hài tử, khả thế nào xử lý

    Tần Nghiệp cười nói: "Ông nội, ta là người một nhà, nói này loại lời nói làm cái gì. Muốn là ta gặp được như vậy sự việc, ta nhị đạt đạt cũng hội cứu ta." Hắn nhất điểm đô không có nghi, ở dưới tình huống như thế nhị đạt đạt hội cứu hắn.

    Tần Nhị Quý thật sâu địa nội ray rức nói: "Ngươi này cái ngu xuẩn tiểu tử, ta tình nguyện ngươi đừng cứu ta."

    Liễu thị vội nói: "Đại nghiệp không sự, huyện lý lang trung đưa thuốc tới, nhân gia nói bao hảo, đô đừng nói khó chịu lời nói."

    Trương thị lập tức hỏi: "Huyện lý cấp nhiều ít bồi thường?" Cây thang gia cấp ba mươi xâu tiền, tam thẩm nói với nàng, Tần Nghiệp này cái, thế nào cũng được cấp một nửa mới được, na nàng nên tới hỏi một chút.

    Liễu thị lười phải lý nàng, giả vờ không nghe thấy, "Cha, ngươi ngồi một chút, ta cấp các ngươi nấu nước uống."

    Tần Đại Phúc vội đối Trương thị nói: "Nương, không bồi thường, nhân gia nói này không phải tai nạn lao động. Mặt khác dược tiền đô là chúng ta chính mình ra một nửa ni, nhân gia Tôn lang trung hảo tâm, cấp chúng ta ra một nửa."

    Trương thị than thở nói: "Này khả không thích hợp. Cây thang thế nào cấp ba mươi xâu tiền ni."

    Lão Tần đầu nói: "Không cho liền không cho, ta hài tử có thể hảo liền được, dược tiền chính mình ra liền chính mình ra." Nói lại đối lão bà tử nói: "Ngươi cũng tống hai trăm tiền tới, hảo cấp đại nghiệp bốc thuốc."

    Bên kia Tần Hiển chen miệng nói: "Ông nội ma ma, ta đại ca dược phí khả quý ni, liền xem như miễn một nửa còn lưỡng xâu tiền ni!"

    Trương thị mấy nhất nghe, kinh được đô há to miệng, trừng mắt không dám tin tưởng, lưỡng xâu tiền? Bọn hắn nhất niên đau khổ cay đắng trồng trọt chăn heo tài năng kiếm nhiều ít tiền? Lưỡng xâu tiền!!! Nông dân còn thực là sinh không nổi bệnh coi khinh lang trung, ngày thường lý không bỏ ăn không bỏ uống, nhất trường bệnh liền đem tất cả gia đương đô lấy đi!

    Trương thị giống như đã gặp quỷ trừng Liễu thị, "Ngươi ở đâu tới như vậy nhiều tiền? Tá?"

    Liễu thị lắc đầu, "Nương, này cái ngươi không cần lo lắng."

    Tam thẩm cười nói: "Nương, ta đại tẩu khẳng định là từ ta Liễu đại gia gia cầm thôi."

    Tần Hiển nói: "Không phải ta ông ngoại gia, là ta nương các nàng chính mình kiếm."

    Tú Dung lập tức nói: "Chu Cường gia ta thím tìm người làm việc, ta hòa ta nương còn có ta thư thư Dao Dao đô đi, là chúng ta kiếm."

    Tam thẩm lập tức hỏi: "Làm cái gì có thể kiếm như vậy nhiều tiền? Có như vậy hảo sự việc, thế nào không nhượng chúng ta cũng đi?"

    Tú Dung bĩu môi nói: "Na nhân gia tìm không tìm, tìm ai, lại không phải chúng ta định đoạt." Ẩn ý, ngươi có đủ hay không cách, chúng ta nói không tính, được nhân gia Chu Cường tức phụ định đoạt.

    Tam thẩm nhất thời không diện tử, vẫn còn là cười, ngượng ngập nói: "Cũng là, chúng ta đần miệng vụng về lưỡi, vụng về, thêu thùa nhân gia chướng mắt."

    Lão Tần đầu lập tức nói: "Đại nghiệp cũng cần nghỉ ngơi điều dưỡng, không có cái gì sự việc các ngươi đô khoái trở về bận việc đi, đô đứng lỳ ở đây cũng không dùng được." Hắn nhất lên tiếng, tam thẩm chỉ hảo đi.

    Tần Sản đối Liễu thị hòa Tần Đại Phúc nói: "Đại nương đại gia, ta ca ca được hảo hảo dưỡng, gia lý muốn là có cái gì sự, các ngươi chỉ quản kêu ta tới nha, ta khí lực đại ni, cái gì đô có khả năng."

    Tần Đại Phúc cười cười, "Ân, đại sản cũng đại, có sự đại gia liền kêu ngươi."

    Trương thị vẫn còn đắm chìm tại na lưỡng xâu tiền mang đến chấn kinh lý, dâu cả gia cũng quá có thể giấu ni, thế nhưng kiếm lưỡng xâu tiền, nói không chừng còn nhiều. Thế nhưng nhất điểm phong đô không thấu, kiếm như vậy nhiều tiền, thế nhưng liền cấp như vậy năm mươi đồng tiền, phi! Thực là hảo tính toán!

    Nàng quay đầu đi xem Trương thị hòa Tần Đại Phúc, suy nghĩ gia lý còn có thể giấu mấy xâu tiền, vừa muốn mở miệng, Lão Tần đầu nói: "Khoái gia đi đi, đừng ở trong này thêm loạn, hài tử được nghỉ ngơi." Nói liền thúc giục nàng nhanh chóng đi.

    Trương thị nghĩ lưu lại, "Đại Nghiệp nương, ta lúc ấy nói nhượng ngươi quá khứ, ngươi thế nào không đi ni?"

    Liễu thị nói: "Nương, ta vốn muốn quá khứ, gia lý nhất sạp sự dọn dẹp một chút, sau đó đại nghiệp liền trở về vẫn để lỡ. Nương có sự cứ nói đi."

    Trương thị hừ một tiếng, xem Lão Tần đầu xem nàng, liền nói: "Thôi, quay đầu rồi nói sau."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn grace thân địa lôi.

    Rốt cuộc cường đẩy muốn kết thúc, kiên trì nửa tháng song canh, ngón tay đau được muốn chết. Cám ơn sự ủng hộ, bầy ôm.

    Về thân nhóm phê bình, ta cũng cảm thấy, việc vặt quá nhiều quá nhiều (nộ nga, còn cho rằng ngươi không biết ni...)

    Ta hòa bằng hữu tổng kết quá, mấu chốt nguyên nhân, là bởi vì ta đối nông thôn sinh hoạt quá mức quen thuộc, bởi vì quen thuộc liền hội la lý đi lắm điều không xong không hết, nếu như tả chính mình không phải rất quen thuộc, liền hội chuyên chú vu chuyện xưa tình tiết. Ta mười hai vạn phần tán đồng!

    Ta tận lực sửa... Không thể một chút sửa, nhưng là ta hội chậm rãi sửa (rút ngươi nga...)

    Này văn nguyên do kỳ thật là lúc trước phố phường điền viên không tả tận hứng, ta vẫn cảm thấy na văn ngôn tình thành phần quá nhiều, nữ chủ đô không thể đại triển kế hoạch lớn một phen, ta biết là ta quy mao, tổng có cái làm giàu mộng, nếu như không tận hứng tả một lần, chính mình liền hội nhẫn không được, bất quản cái gì thời điểm tả cái gì văn, đô hội muốn sảm một cước này chủng tình kết, cho nên liền có này cái văn, lệ, ta kiên trì tại này cái văn tả tận hứng miễn cho chính mình cảm thấy không hài lòng muốn lật đổ viết lại, quá đem nghiện về sau ta cũng thành thật.

    Cho nên, ta không phải sẽ không tả na chút tiết tấu khoái, ta chính là tật xấu quá đại, nhân đây cùng thân nhóm nhận lỗi, các ngươi thế nhưng có thể cùng đại đào hoa một đường đuổi tới, ta thực bội phục các ngươi nga (ngươi đi sử nhất sử đi...) kỳ thật là cảm kích lạp, dù sao chính mình tả văn tịch mịch, có thân nhóm làm bạn hội cảm thấy hạnh phúc.

    Thỉnh cho phép ta lần lượt sao sao một chút, buổi chiều tiếp theo song canh.

    Sống lại nông gia nhạc 139_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _139 bao hảo bao hảo đổi mới hoàn tất!

    Đệ nhất quyển 140 lại là nhất niên

    Quá niên là nông gia nhân đại sự, bận việc nhất niên, liền vi như vậy một tháng có thể hảo hảo hưởng thụ hưởng thụ, liền xem như gia lý không có tiền, đô nghĩ tất cả biện pháp tá tiền quá cái niên.

    Tần gia tuy rằng có Tần Nghiệp này công việc, nhưng hảo tại hắn tinh thần hảo, lang trung cũng nói thân thể bao hảo, liền tính hoa tiền, nhưng cũng yên tâm, người một nhà vui tươi hớn hở chuẩn bị quá niên.

    Muốn quá niên, Lão Liễu đầu nhượng Liễu Phi đưa Tần Dương gia lý, nhượng hắn quá niên tái đi đọc sách.

    Tú Dao liền mang Tần Dương đi vào ruộng khoét cải bó xôi. Năm trước na vùng đất hoang, phiên hảo, thu thập cục đá, bởi vì tiết muộn liền không chủng khác, toàn là cải bó xôi. Lúc trước cũng không nghĩ có thể trường nhiều ít, liền nhiều vung một vài mầm mống, kết quả còn bộ dạng đỉnh hảo. Trừ chính mình ăn, còn tống cấp hàng xóm láng giềng nhóm hảo nhiều.

    Tú Dao vác cái giỏ, Tiểu Dương Nhi cấp nàng xách tiểu cái xẻng, hắn ở phía trước xướng Tú Dao giáo hắn đồng dao, "Thái dương đương không chiếu, hoa nhi đối ta cười... Lớn lên muốn kiếm kim nguyên bảo..."

    Hai người vào trong đất thời điểm, Tiểu Dương Nhi mắt sắc, lập tức hô lớn: "Tên trộm! Thư thư, trộm món ăn!"

    Tú Dao liền xem có mấy đứa bé ở trong đất khoét cải bó xôi, xem bọn hắn tới, lập tức xách cái giỏ lập tức giải tán, Tần Dương liền đi truy. Có đứa bé chạy được chậm, kết quả một chút vấp ngã xuống đất, bị Tần Dương đè lại, "Tiểu tặc, bắt được ngươi."

    Na tiểu hài tử oa oa khóc, "Đừng đánh ta, đừng đánh ta."

    Tú Dao xem hắn còn lớn hơn Tần Dương điểm bộ dáng, nhất khuôn mặt nhỏ nhắn bẩn thỉu dơ dáy, trên người y phục rách tung toé, trên chân bồ vớ đô rách mướp lộ đầu ngón chân.

    Nàng kéo Tần Dương ra, nói: "Ngươi đừng sợ, chúng ta không đánh ngươi."

    Na tiểu hài tử hồ nghi xem nàng, chậm rãi bò lên, Tú Dao liền đem hắn suất ở một bên tiểu cái giỏ xách tới đây, cười nói: "Ngươi tiểu đồng bọn nhóm chạy." Tiểu bọn nhỏ cùng nhau trộm đông tây đô như vậy, tới nhân liền nhanh chóng chạy, ai cũng chẳng quan tâm ai.

    Na tiểu hài tử cắn môi, "Chúng ta nói hảo, có nhân tới liền chạy, chạy nhất cái là nhất cái."

    "Nhào xích" Tú Dao cười lên, này bang tiểu hài tử, còn rất có kế hoạch, Tần Dương nghe, xuy nói: "Na là bọn hắn bất quản ngươi không trượng nghĩa, muốn là ta hòa thư thư, mới sẽ không bỏ rơi nhân gia ni."

    Na tiểu hài tử phồng má, "Bị bắt lấy đô muốn bị đánh, chúng ta mới không có ngu ni."

    Tần Dương lớn tiếng nói: "Không nghĩa khí! Liền nhất điểm cải bó xôi, nhân gia có thể đánh chết các ngươi nha!"

    Na hài tử lại không nói chuyện, vẫn còn là không chịu phục.

    Tú Dao cười nói: "Được, ngươi kêu cái gì danh tự?"

    Na tiểu hài tử nói: "Địa Đản."

    Tú Dao trừng lớn mắt, Địa Đản? Na không phải là khoai tây phương ngôn? Trong này cũng không khoai tây nha, hắn thế nào có thể kêu Địa Đản ni? Trứng sắt cũng hành nha. Địa Đản xem nàng nhất phó gặp quái vật bộ dáng bất mãn hỏi: "Ta liền kêu Địa Đản, Địa Đản thế nào lạp, Địa Đản nhiều dễ nghe, các ngươi kêu cái gì?"

    Tần Dương cười khanh khách nói: "Ngươi còn kêu Địa Đản, ngươi thế nào không kêu bùn trứng, trứng sắt, trứng gà."

    Địa Đản đỉnh cần cổ nói: "Ta nương nói, Địa Đản kiên định."

    Tú Dao nói: "Thời điểm không sớm, ngươi tái đào điểm món ăn liền trở về đi."

    Địa Đản đỉnh ngoài ý muốn, "Ngươi nhượng ta đào món ăn?"

    Tú Dao gật đầu, Tần Dương nói: "Ngươi cái Địa Đản, ta thư thư nhượng ngươi đào chính là nhượng ngươi đào, ngươi cho rằng chúng ta lừa ngươi ni."

    Địa Đản do dự, xem xem đầy đất cải bó xôi, nhẫn không được liền chạy tới, lại đẩy ra hai bên một vài mạch khang sau đó đi đào đất hạ cải bó xôi. Này cái thời điểm cải bó xôi còn không có triệt để xanh tươi trở lại, nhưng là có mạch khang hòa mạch thảo che, cũng không có đông lạnh hư hỏng, có chút đã phiếm xuất tươi lục sắc.

    Hắn tay chân lanh lẹ đào nhất tiểu cái giỏ, sau đó lại bay nhanh đào một vài, nói: "Ta giúp các ngươi đào món ăn."

    Tú Dao đào được chậm, liền cười nói: "Na đa tạ ngươi, chúng ta cũng đủ." Nàng đem món ăn trang lên, lại đem nhiều đô phóng tại trong giỏ của c, nói: "Như vậy đi, ngươi cùng ngươi tiểu đồng bọn nhóm nói, muốn là nghĩ ăn cải bó xôi có thể tới đây đào, nhưng là không muốn đào quá nhiều, nhiều ngươi cũng ăn không hết. Liền đào cùng ngày, ngày hôm sau tái tới đào."

    Địa Đản kinh ngạc xem nàng, miệng đô không thể đóng, "Thực?"

    Tú Dao cười cười, "Đương nhiên là thực, bất quá ta có một điều kiện."

    "Ngươi nói." Địa Đản sững sờ xem nàng, cảm thấy này cái thư thư thực hảo xem, tuy rằng cũng là nông dân, khả không tượng bọn hắn thôn na chút thư thư khuôn mặt tử đô bị đông lạnh được hồng hồng nứt ra tử.

    Tú Dao cười nói: "Các ngươi đào món ăn, liền đem đào quá địa phương lật một cái, liền xem như giúp chúng ta xới đất đi."

    "Trung!" Địa Đản sảng khoái đáp ứng, "Chúng ta đáp ứng."

    Tú Dao cười cười, liền đối Tần Dương nói: "Hảo, chúng ta về nhà đi."

    Địa Đản xem bọn hắn bóng lưng, còn có điểm không dám tin tưởng ni, nhìn xem na vườn rau, nhìn xem chính mình cung cấp rau xanh, tự ngôn tự ngữ nói: "Này là thực sao? Nàng phải hay không là ta nương nói ốc đồng cô nương nha."

    Trở lại gia Tần Dương cùng người trong nhà ồn ào trảo tiểu tặc, có nhân trộm cải bó xôi, Tú Nhàn nói: "Minh nhi ta đi chơi với các ngươi."

    Tú Dao nói: "Nhị thư, chúng ta na cải bó xôi vốn chính là tùy tiện chủng. Mầm mống tiền sớm thu hồi lại. Chúng ta chính mình ăn không hết, bán cũng không đáng tiền, bọn hắn muốn ăn liền cấp bọn hắn đào nhất điểm, ta nói, nhượng bọn hắn giúp đỡ xới đất."

    Nông dân gia, cơ bản đô có cái vườn rau, cải bó xôi là chuẩn bị món ăn, muốn đi bán cũng không đáng tiền. Muốn nói vận đi trong huyện, nhân gia huyện thành phụ cận vốn liền có cố định bán món ăn, nàng tái đi cũng chỉ biết bị nhân gạt bỏ, đến lúc đó toàn bộ lạn đi, căn bản bán không được mấy tiền.

    Tần Hiển nghe, nói: "Này cũng quá trang hào phóng, ta gia đô ăn không đủ no ni, tái nói, bọn hắn giúp ngươi xới đất mới quái ni."

    Tú Dao cười nói: "Nhị ca, na chúng ta cũng không thể liền tại nơi đây ngốc, bọn hắn muốn trộm ngươi có cái gì biện pháp, hơn nữa ta cũng không trông ngóng bọn hắn xới đất, bất quá là như thế nhất nói xong."

    Kết quả ngày hôm sau Tú Nhàn đi với bọn họ đào món ăn, phát hiện phương Bắc nhất phiến đào món ăn địa phương thế nhưng phiên hảo, mạch khang đô đống ở trên rau khác, cũng không có lãng phí.

    Tú Nhàn cười nói: "Dao Dao, này đó nhân còn quái có ý tứ."

    Tú Dao nói: "Nhị thư, vốn chính là, bọn hắn như chúng ta trước đây, ăn không đủ no bãi. Hiện tại cũng không địa phương đào rau dại, xem vào trong đất có cải bó xôi liền tới đào. Chúng ta muốn là trách mắng, cũng xem không trụ, đảo không như liền để cho bọn họ tới đào, tổng so ăn không hết lãng phí cường."

    Tú Nhàn gật gật đầu, "Như vậy nói cũng đúng."

    Bọn hắn đào món ăn về nhà nhất nói, đại gia đô tấm tắc lấy làm kỳ, cảm thấy na mấy tiểu hài tử còn đỉnh hiểu chuyện.

    Hai mươi ba tiểu niên, hai mươi bốn quét ốc, hậu làm đại bánh bột ngô, bao bánh bao, mua đậu hủ, chớp mắt liền quá niên. Nguyên bản phân gia hậu đệ nhất cái niên, Liễu thị nghĩ hảo hảo quá quá, kết quả Lão Tần đầu yêu cầu đại phòng đô đi chỗ của bọn họ cùng nhau quá, Trương thị thừa cơ nhượng Liễu thị đem chuẩn bị cơm tất niên thịt cá món ăn linh tinh cầm đi mọi người cùng nhau ăn. Tái cộng thêm Tần Nghiệp thương, cho nên, Tú Dao xuyên tới đệ nhị cái niên, lại là cực kỳ giản lược quá.

    Quá niên liền muốn thăm người thân, xuyến môn, quan hệ hảo, đường xá gần, liền hội lẫn nhau đi đi, bái chúc tết. Bình thường mùng một trong thôn mình bản gia bái bái, từ mùng hai bắt đầu liền nữ nhi về nhà mẹ đẻ, cô gia di gia như vậy đi. Bất quá Lão Tần gia Trương thị yêu cầu tận khả năng tiết kiệm, trừ về nhà mẹ, cái gì cô gia di gia liền thôi. Dù sao ra cửa liền được mang quà tặng, Lão Tần gia cũng không có cái gì quà tặng hảo mang. Mà khuê nữ nhóm lại mặt, luôn luôn cấp nàng mang chút đông tây, Liễu thị lại mặt tắc có thể từ lão liễu gia mang về đông tây tới.

    Bởi vì quá niên còn được dệt cái bao tay, mà thu hoạch khoai lang cũng còn sớm, đến lúc đó bọn nhỏ có thể đi ông ngoại gia trường trụ, học đường cũng nghỉ phép không nhập học Tần Dương liền không sự việc, cho nên mùng ba na thiên Liễu thị Tần Đại Phúc lĩnh hài tử đi lão liễu gia, cùng ngày liền gấp trở về, không có nhượng hài tử ở lại. Cộng thêm tháng giêng lý lão liễu gia đi lại thân thích nhiều, ầm ầm, Tú Dao bọn hắn cũng không có thời gian cùng ông ngoại mấy thương lượng chính sự, chỉ chờ ra tháng giêng tái đi. Bởi vì mùng ba tam cái cô cô cũng trở về, đại gia cũng không gặp phải, Liễu thị cũng là có ý muốn né tránh ra Tần đại cô, miễn cho tái dây dưa Tú Cần hoán thân sự tình.

    Trải qua đại gia tỉ mỉ chăm sóc, Tần Nghiệp cũng lạc quan sáng sủa, thương thế hảo được không kém nhiều, chỉ có tay phải còn được điếu, tử tế bảo hộ, đúng giờ ấn yêu cầu đổi dược.

    Mà Tần Dương, đọc nhất niên thư, tuy rằng mới sáu tuổi, nhưng so với Tú Dao vừa mới xuyên qua tới thời điểm gặp na tên nhóc, quả thực có thoát thai hoán cốt biến hóa. Bây giờ rút nhất điểm bộ dáng, na đôi mắt bồ câu đen lay láy không tái là hồ đồ vô tri hòa tùy hứng, ánh mắt chính giữa cũng có đạm đạm phong độ của người trí thức, nói chuyện làm việc, tự nhiên cũng không như trước. Ở trước mặt người khác tự nhiên thanh thản, lại hiểu lễ, giành được tất cả nhân tán dương.

    Đương nhiên, tại trước mặt người nhà mình, hắn lập tức liền có thể khôi phục tướng mạo sẵn có, hi hi ha ha, nhất là cùng Tú Dao. Ở đâu vẫn là cái nho nhã lễ độ học sinh tiểu học, phân minh chính là cái giảo hoạt hư đốn gây chuyện quỷ.

    Mùng ba na thiên Tú Dao kỳ thật nghĩ nhượng nương để lại Tiểu Dương Nhi tại bà ngoại gia, bởi vì trở về ma ma luôn tìm lý do kêu hắn đi nghĩ cấp hắn phản tẩy não, quán thâu một vài kỳ quái tưởng pháp. Ví dụ: Muốn thân ma ma không muốn mẹ ruột hòa thư thư, thư thư sau này sẽ là gả ra đi nhân, chính là nước tạt ra ngoài, nhất điểm dùng đô không. Muốn quản bà ngoại ông ngoại đòi tiền trở về cấp ma ma hoa, bọn hắn cấp hắn là nên đương, không cho không ngang nhau đẳng.

    Bất quá Tần Dương nghĩ về nhà ngoạn vài ngày, cùng người trong nhà thân cận thân cận, mà Liễu thị cũng nghĩ nhi tử, liền nói đẳng quá hai tháng hai liền nhượng hắn trở về, Tú Dao cũng chỉ hảo đồng ý, chỉ có thể nghĩ biện pháp xem hắn, miễn cho Trương thị lại tận dụng mọi thứ xúi giục hắn.

    Mùng sáu này nhật, Trương Quế Phương tới tìm Tú Dao, Tú Dao chính kéo Tần Dương rửa tay rửa mặt, này tiểu tử tự xưng là trường đại lực khí đại cho rằng không sợ nàng, thế nhưng dám ăn được bóng nhẫy tay cũng không tẩy liền đi trên thân nàng chà, một bên chà, còn một bên giả vờ không biết, cùng nàng đích lý ừng ực nói chuyện ni.

    Tú Dao nhấn hắn cần cổ, bức hắn rửa tay, giáo huấn hắn nói: "Tiểu bại hoại, ngươi cho rằng đại thư thư thu thập không được ngươi là đi. Chẳng lẽ ngươi liền không biết ngươi lớn lên thư thư bộ dạng càng đại sao, thu thập ngươi chỉ có càng nhẹ nhàng!"

    Tần Dương lập tức van nài: "Ai nha ai nha, thư thư ta biết sai, ngươi khoái tha cho ta đi. Thím tới tìm ngươi ni."

    Tú Dao vẫn còn là không chịu buông tha hắn, này tiểu tử đọc thư liền bắt đầu nội tâm càng nhiều, trước kia là ngang ngược tâm nhãn, hiện tại cũng thật là tiểu phúc hắc.

    Tần Dương chỉ hảo bịt mũi, "Miết!" Học một tiếng dương kêu.

    Tú Dao vui lên, buông ra hắn, cười nói: "Ngươi này cái tiểu xảo quyệt."

    Thấy Trương Quế Phương tới, Tú Dao buông ra Tiểu Dương Nhi, cười chiêu hô Trương Quế Phương, thỉnh trong nhà nàng ngồi.

    Trương Quế Phương xem bọn hắn tiểu viện tuy rằng tiểu, lại thu thập được chỉnh chỉnh tề tề, thân cây cao lương trát trói tường xây làm bình phong ở cổng tường, phương Bắc là nhất bờ ruộng tử cải bó xôi. Trung gian dũng lộ phô được bình bình chỉnh chỉnh, dũng lộ phía tây là nhất bờ ruộng tử rau hẹ, nhân còn không lập xuân, luống rau dùng mạch thảo rèm che.

    Nàng cười nói: "Các nàng để cho ta tới thương lượng thương lượng, chúng ta năm nay phải hay không là tảo điểm khởi công, này còn không lập xuân, muốn rảnh rỗi không có việc làm. Tức phụ nhóm đi đến nương gia, cũng không có nhiều ít môn tử hảo xuyến, đô nghĩ tới làm việc nhi ni." Muốn là từ tháng giêng mười sáu bắt đầu, đến mười sáu tháng hai, chỉ có một tháng, nếu như hiện tại bắt đầu, há không phải càng hảo.

    Tú Dao nghe cười nói: "Thím, ta còn cùng ta nương thương lượng nói muốn đi nói với ngươi tảo điểm ni, chậm thêm đại gia cũng vội cày bừa vụ xuân gieo trồng vào mùa xuân, chỉ sợ cũng thoát thân không ra, vẫn còn là tảo điểm hảo."

    Trương Quế Phương liền nói với các nàng hảo, nàng tra hoàng lịch, mùng tám na thiên nghi khởi công, các nàng liền bắt đầu. Nàng cười nói: "Minh nhi là tiểu nhân nhi nhật, cấp các ngươi hài tử quá tiết, nhượng các ngươi nghỉ ngơi nhiều nhất thiên, chúng ta mùng tám tái khởi công."

    Tiểu nhân nhi nhật chính là tiểu hài tử nhật, mùng bảy gọi là xuyên tiểu nhân nhi, gia lý cấp bọn nhỏ nấu mì điều, thủ nghĩa trường trường cửu cửu, thuận trôi chảy thuận lợi, khỏe mạnh trường thọ ý tứ, nhượng bọn nhỏ càng thêm thông minh khỏe mạnh, vô bệnh vô tai. Ăn mì xong bọn nhỏ liền có thể không làm việc nhi, chạy thượng phố thét to "Xuyên tiểu nhân nhi lâu, ăn mì sợi lâu..."

    Trước kia không phân gia thời điểm, Trương thị là sẽ không quá như vậy ngày lễ, nói lãng phí lương thực lãng phí thời gian, có na điểm công phu không như hảo hảo nghỉ ngơi một chút, quay đầu liền hảo làm việc.

    Tần Dương nghe thấy, chạy qua tới cười nói: "Tháng giêng lý thời tiết nhiều, tươi sống hỉ sát lười lão bà, không áp nghiền, không đẩy mài, ôm hài tử hồ quát la." Quát la chính là rảnh rỗi không nói nói oán trách, cơ bản đô là nhà này dài, nhà kia ngắn không chính sự ý tứ.

    Chọc được đại gia cười lên, Trương Quế Phương cười nói: "Dương Dương biết thực nhiều, về sau thím cấp ngươi tìm chịu khó tức phụ."

    Tần Dương nhất nghe cưới vợ lại tới tinh thần, trộm nhìn Tú Dao, gặp nàng nói với nương lời nói ni, hắn lạp Trương Quế Phương nhỏ giọng nói: "Thím, ngươi khả đừng quên cấp thêm ta nói mấy nha."

    Trương Quế Phương nhất nghe, nhạc được ha ha đại cười, "Trung, trung!" Tần Dương nhạc được liền chạy.

    Đại gia lại nói một hồi lời nói, Trương Quế Phương nói: "Tẩu tử, các ngươi vội đi, ta này liền nhượng cường tử đưa tin cho Phùng chưởng quỹ, nhượng hắn môn tảo điểm đem bông vải đưa tới, chúng ta hảo khởi công."

    Thương lượng hảo, Trương Quế Phương liền cáo từ đi, Tú Dao hòa Liễu thị mấy thương lượng, kế tiếp gia lý thế nào an bài.

    Dù sao trừ dệt cái bao tay, còn có khác sự tình. Đến tháng hai trước hai, còn hội bán một mạch phúc đậu, này là Tú Dao phá lệ lưu, qua vài ngày nhân gia liền muốn tới hoá đơn nhận hàng. Gia lý cũng muốn bắt đầu chuẩn bị cày bừa vụ xuân, tô chủng đơn giản chút, na chút đất hoang lại được hoa đại lực khí. Trừ này ra, tối trọng yếu là kế hoạch đã lâu chăn heo cũng muốn bắt đầu, nàng đặt trước một vài cây giống cũng muốn đúng chỗ, như vậy tính lên tới, Tú Dao cảm thấy chính mình năm nay rất vội rất vội.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm tạ khả ái chớ thân địa lôi.

    Đệ nhất quyển 141 nơi xay bột tân huống

    Mùng tám na thiên bắt đầu làm việc, có lưỡng người tức phụ gia lý có sự việc không thể tới, mặt khác lại gia mấy, bây giờ tổng cộng là ba mươi người. Trương Quế Phương như cũ nhượng bọn hắn ấn dấu tay phát thệ, giảng rõ ràng quy củ, sau đó đại gia thượng hương kính Bồ Tát liền bắt đầu làm việc.

    Kính Bồ Tát là Trương Quế Phương chủ ý, tuy rằng nói lý lẽ phải bái thất thư thần, bất quá Trương Quế Phương nói Bồ Tát đại, dù sao các nàng đây chính là tiểu bản mua bán, cũng không phải cái gì đại tác phường, không cần bái ngành nghề thần, hết thảy đô bái Bồ Tát có thể.

    Liễu thị thương lượng với Tần Đại Phúc, nàng lĩnh Tú Cần, Tú Dung đi dệt cái bao tay, hắn lĩnh Nhị Hiển, Tú Nhàn chiếu cố địa lý hòa gia lý. Tuy rằng gia lý không cần cắt cỏ cho heo ăn, bất quá không có gia súc cũng muốn lâu thảo cắt cỏ ủ phân dùng. Tần Nghiệp tay còn không hảo, liền không muốn nhượng hắn ra cửa, chỉ ở trong nhà trông nhà có thể.

    Bận việc hai ngày, bên này dệt cái bao tay nơi đó công tác đã đi vào con đường phát triển đúng đắn, Tú Dao muốn kế hoạch khác sự việc, nàng liền đem phát tiền công tác giao cho tam thư xử lý, dù sao tam thư đầu óc hảo sử, có thời điểm so nàng xoay chuyển còn khoái.

    Quá hai ngày liền lập xuân, Tú Dao đối Liễu thị nói: "Nương, ta nghĩ đi ta ông ngoại gia một chuyến."

    Liễu thị biết nàng muốn đi thương lượng chăn heo cái gì sự tình, liền nói: "Hành nha, nhượng ngươi đại ca bồi ngươi đi."

    Tần Hiển nghe thấy nói: "Nương, ta bồi tiểu muội nhi đi đi."

    Liễu thị nói: "Ngươi còn phải đi lâu thảo ủ phân, tảo điểm ủ phân đầu xuân còn được làm ruộng ni. Ngươi đại ca hiện tại không có thể làm việc, tống tống Dao Dao liền được."

    Tần Hiển không vui sướng nói: "Nương, ta còn phải đi tìm Liễu Phi tá quyển sách xem, tái thức mấy chữ ni." Liễu thị không tái lý hắn, xoay người liền đi ra cửa dệt cái bao tay. Tần Hiển liền không cao hứng càu nhàu.

    Tú Nhàn nghe nói: "Nhị ca, ta cha không phải nói hai ngày này muốn đào khuyên hảo chăn heo sao, ngươi vẫn là ở trong nhà nhượng đại ca đi hảo."

    Tần Hiển khí nói: "Ngươi thế nào như vậy nhiều lời."

    Tú Nhàn gặp Tần Hiển mắng nàng, không khỏi cũng không cao hứng trở lại, nói: "Ta nói ở đâu không đối, vốn chính là, hiện tại như vậy vội, ngươi còn nghĩ đi bà ngoại gia, ở đâu có thời gian nha."

    Tần Hiển hừ nói: "Vội, các ngươi đô vội, cũng không gặp kiếm nhiều ít tiền trở về." Nói xoay người ra đi.

    Tú Nhàn cũng lớn tiếng nói: "Rõ ràng không phải đọc sách liệu, còn muốn có thể trúng trạng nguyên, thực là buồn cười." Nói cũng lâu thảo đi.

    Tần Nghiệp thấy tình trạng đó than thở, lại nắm nắm chính mình tay phải, căn bản không có cái gì khí lực, này mới không đến một tháng, cái gì thời điểm tài năng hảo? Tú Dao nhìn thấy hắn thở dài hình dạng, vội tiến lên khuyên nhủ: "Đại ca, ngươi khả không thể dùng lực nha, na tay được ba tháng ni, ngươi muốn là không tiểu tâm, nhất thời gấp gáp, na khả liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Nhân gia Tôn lang trung nói bao hảo ni."

    Tần Nghiệp cười nói: "Không ni, ta chính là thử một lần, không dùng lực. Ta thu thập một chút đi đi."

    Tú Dao đối Tần Dương nói: "Tiểu Dương Nhi, các ngươi học đường cái gì thời điểm nhập học, ngươi phải hay không là phải đi?"

    Tần Dương lại không nghĩ như vậy sớm, hắn nói: "Còn sớm ni, tối thiểu được quá hai tháng hai. Ta đi chung với các ngươi bà ngoại gia."

    Tam nhân một đường đến Dương Liễu thôn, ông ngoại gia chính náo nhiệt, tháng giêng lý không đẩy mài, liễu gia nơi xay bột chính nghỉ, tiền viện rộng rãi, phụ cận nhân liền nguyện ý tới ngồi đại gia nói nói oán trách.

    Nhất gặp có khách nhân tới, na chút tới nói chuyện phiếm oán trách, tiếu a a liền cáo từ đi.

    Ông ngoại gia nhất niên gả tam cái khuê nữ, gia lý một chút vắng vẻ không thiếu, Lý thị cảm thấy thiểm nhân, liền trông cháu ngoại cháu ngoại gái nhóm tới ni. Xem Tú Dao mấy tới đây, nàng ôm Tần Dương lên, cười nói: "Mùng ba kêu các ngươi ở lại, các ngươi cũng không trụ, các ngươi tiểu di ngày hôm sau liền trở về lại đi, nói quá hai ngày các ngươi tới nàng tới nữa ni."

    Liễu Nhứ năm trước quá môn, tại Tôn gia nhiều thư thư phục phục, công bà đãi nàng hòa khí, lại giao gia cấp nàng quản, Tôn Đại Thành hận không được đem nàng cung lên, nàng ở trong nhà cơ bản là nói một không hai, miễn bàn nhiều tự tại.

    Bất quá Lý thị hòa Lão Liễu đầu cũng mỗi khi đô dặn dò Liễu Nhứ, nhân gia công bà đãi nàng hảo, na là nàng phúc khí, là nhân gia hội làm nhân, nhượng nàng thiết không thể đối công bà có bất kỳ sơ sẩy. Liền tính Tôn Đại Thành nghe nàng, sợ nàng, nàng cũng thiết không thể đương nhân gia phụ mẫu đối mặt hắn có đỉnh điểm không tôn, miễn cho nhân gia phụ mẫu trong lòng không thư thái.

    Liễu Nhứ cũng là nghe lời, tuy rằng rất nghĩ trụ nương gia, bất quá trở về một chuyến liền trở về, giúp Tôn Đại Thành xử lý cửa hàng quản hậu trạch, hầu hạ được công công bà bà thư thư phục phục không cần quan tâm.

    Nghe bà ngoại bọn hắn nói tiểu di tại nhà chồng nhiều thư thái, Tú Dao mấy cũng thay nàng vui vẻ, nguyên bản Tú Dao sợ hãi tiểu di thái muốn cường, đến lúc đó hòa công bà chung sống không hảo ni, như vậy xem, lại là nàng nhiều tâm.

    Đại gia lại quan tâm một chút Tần Nghiệp cánh tay, lại cầm điểm tâm, xào hạt dưa, đậu phộng linh tinh đi ra ăn. Quá niên thôi, chính là cái ăn, cái gì đô không làm, ăn còn quản đủ. Tú Dao đô thượng hỏa, Tần Dương cũng đầu lưỡi sinh lở loét, đô không dám ăn nhiều.

    Oán trách một hồi, Lý thị lĩnh tức phụ nhóm đi nấu cơm, Liễu Khởi, Liễu Thăng cũng tìm Tần Nghiệp quá khứ nói chuyện, Liễu Phi liền lạp Tần Dương đi xem hắn mới được hảo đông tây.

    Tú Dao đối Lão Liễu đầu nói: "Ông ngoại, minh nhi lập xuân, hai ngày này ta nên dọn dẹp một chút trồng cây, che chăn heo lều lớn." Nam bờ sông na mấy mẫu đất, đã kế hoạch vi xây nơi xay bột, chăn heo, mạ khoai lang, loại rau, trồng cây ruộng thí nghiệm.

    Lão Liễu đầu hấp tẩu hút thuốc, cười nói: "Năm trước ngươi nói với ta, ta liền ký ni, ta cùng ngươi tiểu di nói quá, nhượng bọn hắn này vài ngày liền cấp chúng ta tống cây giống tới, ta lại từ lão Tôn gia mua một vài cây giống."

    Tú Dao cười nói: "Ông ngoại, ngươi thực hảo."

    Lão Liễu đầu hải hải cười, "Nghe xong phía dưới ta, ngươi cảm thấy ta liền càng hảo."

    Tú Dao thúc giục nói: "Ông ngoại, cái gì hảo sự, ngươi khoái nói."

    Lão Liễu đầu xoạch lưỡng miệng, nhãn tình lượng lượng, "Ta cầm Dương gia nghiêng tam mẫu đất hòa ngươi lục ông ngoại gia đổi tứ mẫu nhiều nam bờ sông thượng đất, ly ta na chút không phải rất xa, sa hóa không lợi hại."

    Tú Dao vui vẻ nói: "Ông ngoại, ta kiếm nha, dù sao mạ khoai lang không sai na nhất điểm. Về sau ta trồng cây đào bùn lắng, còn có thể cải thiện một chút thổ nhưỡng."

    Lão Liễu đầu đắc ý nói: "Ông ngoại thông minh đi, ngươi lục ông ngoại còn khả cảm kích chúng ta ni."

    Ăn cơm, đại cữu đi đổi nhị cữu xem nam bờ sông nơi xay bột, Lão Liễu đầu liền lĩnh Tú Dao hòa Tần Nghiệp mấy đi nhìn xem. Na phiến nơi xay bột kiến được càng thêm rộng rãi, vi phương tiện về sau xây dựng thêm, không có phá hỏng, chỉ có từng gian nơi xay bột lập tại nơi đây, cũng không có tường.

    Này mảnh đất cũng không phải trực tiếp tại đại thanh bờ sông, mà là cự ly mấy trượng xa, sau đó lại là cao hơn đê hơn một trượng sườn dốc, đổ mưa thời điểm, khu vực sườn dốc thổ thỉnh thoảng hội tùy nước mưa trôi mất đi.

    Tú Dao liền cùng ông ngoại thương lượng bên này trồng cây hòa một vài bụi cây có thể phòng ngừa đất màu bị trôi, còn có thể thu hoạch một vài trái cây hòa vật liệu gỗ.

    Năm trước mùa thu, bọn hắn đã tại sườn dốc phía dưới thưa thớt tài một loạt cây ngô đồng, tuy rằng cây ngô đồng mũ đại, nhưng là bởi vì địa thế thấp cộng thêm ai nơi xay bột, cho nên sẽ không đối địa lý cây trồng có cái gì ảnh hưởng.

    Bây giờ địa lý chủ yếu tài một vài táo thụ, khoảng cách giữa các cây với nhau hơn trượng, khoảng cách giữa các hàng cây ba trượng có dư, mặt khác còn tài mấy cây quả hồng, phì đào, anh đào, trừ nơi đây biên còn có nhất lưỡng khỏa cây hạnh, cây lê, hải đường.

    Năm nay Lão Liễu đầu đã cùng con gái và con rể nói hảo, nhượng bọn hắn giúp đỡ tái tống mấy cây sơn tra thụ hòa một vài táo thụ tới đây, nhất là táo thụ, có các loại chủng loại, hắn thậm chí còn chuyên môn lộng một vài sinh mệnh lực thịnh vượng táo thụ đương gốc ghép, đến lúc đó có thể chiết cây khác cây ăn quả.

    Lão Liễu đầu khoa tay múa chân cấp Tú Dao xem: "Nha đầu, na mảnh đất liền ấn ngươi nói, lưu che lều lớn, phía nam nơi đó tiếp vườn rau, khác địa phương ta còn mạ khoai lang liền được."

    Tú Dao cười nói: "Ông ngoại, ngươi cân nhắc thực chu đáo."

    Lão Liễu đầu đắc ý nói: "Tất nhiên, ngươi tam ông ngoại đô nói ta hai năm qua càng sống càng tuổi trẻ, đầu óc cũng càng linh hoạt, hắn ghen tị ni."

    Tú Dao liền cười, tổ tôn lưỡng đi xem nơi xay bột, nơi xay bột từ nhất điều tự bắc hướng nam chảy vào đại thanh hà tiểu hà lấy nước, dẫn nhập nơi xay bột nhất cái hồ lớn lý. Mà cái ao chung quanh chính là một vòng nơi xay bột, thủy luân ở trong hồ nước, kéo nơi xay bột lý mài nước hòa cối đá giã gạo bằng sức nước, liền có thể tự động mài mài.

    Này nơi xay bột căn cứ địa thế tới an bài thủy luân, có hai tòa là nhất cái đại nằm thức thủy săm xe động tam tứ tảng đá to mài, còn có nhất tọa là nhất cái thủy săm xe động tứ cái cối đá giã gạo bằng sức nước, mặt khác còn có trực tiếp lập ở bên cạnh tiểu nước sông lưu chảy xiết xử mài nước, này là chuyên môn dùng tới cấp hạt thóc lúa mạch đẳng thoát xác.

    Trừ mài nước còn có thủy đánh la, này vài khung thủy đánh la vẫn là tam ông ngoại trước chiếu theo sách làm tiểu mô hình, sau đó lại nhiều lần cân nhắc điều chỉnh thử, thẳng đến không có lầm lỗi mới làm được.

    Tú Dao cùng Lão Liễu đầu tham quan một vòng, bội phục nói: "Ông ngoại, ngươi thực lợi hại, bây giờ ta gia nơi xay bột, chính là nắn bột mì, đi xác, rây bột, mài muối, mài tương tử, mài hồ hồ đẳng một khối, đến lúc đó nói không chừng ta còn có thể gia khai nhất cái cối xay phường trực tiếp ép dầu."

    Lão Liễu đầu cười nói: "Ép dầu cũng không đơn giản ni, ta tuổi trẻ thời điểm tại ngươi bà ngoại nương gia gặp quá. Bọn hắn gia liền chính mình ép dầu, sau đó mấy hộ nhân gia phân, nhất niên ép một lần liền đủ ăn."

    Tú Dao lại hiếu kỳ hỏi lão gia ép dầu trình tự làm việc là như thế nào, Lão Liễu đầu liền chậm rãi cấp nàng nói, vừa nói, hai người vừa đi, xem xét nơi xay bột hòa. Thương lượng sự tình phía sau thế nào lộng.

    Tối hậu Tú Dao cảm khái nói: "Ông ngoại, ta gia còn có tiền sao?" Không nói ông ngoại gia lý liên gả tam cái khuê nữ, liền đơn nói này tòa nơi xay bột, chỉ sợ cũng hoa vốn ban đầu, không chỉ là ông ngoại gia, chỉ sợ tam ông ngoại gia đô bị ông ngoại cấp kéo không. Dù sao này đó nghề mộc phí đô không đưa tiền nợ sổ sách ni, cũng may mắn tam ông ngoại gia gần hai năm không có việc hiếu hỉ, cho nên còn có thể ủng hộ được. Xem ra vẫn là được tăng tốc kiếm tiền, đến lúc đó giúp ông ngoại đem tiền nhanh chóng hoàn cấp tam ông ngoại ni.

    Trong tay Lão Liễu đầu nhéo tẩu hút thuốc, nhẹ nhàng chuyển, cũng bất hòa Tú Dao chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, hắn nói: "Của cải đều cầm đi ra. Trừ này đó, còn khiếm ngươi tam ông ngoại gia thợ mộc hoạt thập tới xâu tiền, mặt khác ngươi lục ông ngoại, thất lão gia gia cũng các tá lưỡng tam điếu."

    Như vậy nói, ông ngoại gia này là hoa vốn gốc. Tú Dao cảm thấy áp lực có điểm đại, bất quá nàng không sợ, có chút đông tây, phó ra chính là hội có hồi báo. Nàng cười nói: "Ông ngoại, ta năm nay nhiều mạ khoai lang, nhiều chăn heo, tranh thủ nhất con heo chí ít kiếm lưỡng xâu tiền, như vậy nhất trà heo liền kiếm trở về."

    Lão Liễu đầu cười nói: "Nơi xay bột cũng kiếm tiền ni, ta không gấp, chậm rãi tới." Hảo tại khiếm đô là chính mình gia huynh đệ tiền, lão liễu gia của cải ở đây, có hi vọng, cho nên bọn hắn cũng ái tá tiền cấp hắn. Này nơi xay bột mỗi nguyệt đô có thể cầm nhất bộ phận tiền mặt đi còn nhân, cho nên Lão Liễu đầu không sợ.

    Lập xuân na nhật, Lý thị mang mấy người tức phụ tạc nem rán, còn thiết củ cải điều, cải trắng ti, xanh nhạt, đậu phụ khô, thịt ti đẳng, cán bánh quyển ăn, đại gia náo nhiệt nửa ngày mới tản.

    Ngày thứ hai còn không ăn bữa cơm trưa thời điểm, ngoài cửa truyền tới một trận chuông đồng thanh, Tần Dương hô: "Ta tiểu dượng tới." Nói liền chạy ra ngoài, "Kỵ đại mã lâu, kỵ đại mã lâu."

    Đệ nhất quyển 142 gieo xuống hi vọng

    Tôn Đại Thành gia có độc mã, hôm nay tới cấp cha vợ gia tống cây giống, liền đuổi xe ngựa tới.

    Tú Dao cũng vội chạy ra đi, liền gặp Tôn Đại Thành xuyên áo vải nhi, mang mũ da tử, tiểu di xuyên thạch lựu hồng áo nhi, hải đường hồng váy, đại hồng giầy thêu, đầu thượng vãn toản nhi, cắm đỏ bừng lụa đỏ thạch lựu hoa, lỗ tai thượng mang phó hồng san hô hoa tai.

    Nhất thân đỏ rực, liền cùng khỏa san hô thụ một dạng, nhạc được Tú Dao chạy tới, cười nói: "Tiểu di, ngươi cũng thật vui mừng nha."

    Liễu Nhứ bĩu môi, trừng mắt nhìn Tôn Đại Thành, "Đô là ngươi nương nhượng ta xuyên thành như vậy." Nói lạp Tú Dao hỏi han ân cần.

    Tôn Đại Thành chỉ là cười ngây ngô, tuy rằng Liễu Nhứ thỉnh thoảng cùng hắn càu nhàu nói bà bà thế nào thế nào nàng, khả mỗi lần ở trước mặt cha mẹ, nàng đô cung cung kính kính, vừa cười vừa nói, thuận theo hết sức, nhất điểm đô không tượng đối hắn như thế lợi hại, cho nên hắn cũng hưởng thụ nàng này chủng ngọt ngào oán hận."Ngươi hỏi một chút Dao Dao, phải hay không là khả hảo xem."

    Tú Dao cười nói: "Ân, ta tiểu di xuyên hồng sắc, khả hảo xem ni."

    Liễu Nhứ sẳng giọng: "Liền ngươi nói ngọt, đi nhanh đi, ta cùng bà bà nói trở về trụ hai ngày, bọn hắn đô đồng ý."

    Tú Dao vui mừng nói: "Na hảo nha, chúng ta đô nghĩ ngươi ni."

    Tần Dương liền quấn Tôn Đại Thành muốn kỵ mã, Tôn Đại Thành cũng không cự tuyệt, nhượng Liễu Khởi giúp cởi xe, sau đó trực tiếp ôm Tần Dương lên phóng tại yên ngựa thượng, dắt ngựa liền đà hắn túi khuyên.

    Trần thị nhìn thấy, nhanh chóng nói: "Ai nha, quá dọa người, mau xuống đây đi."

    Tôn Đại Thành cười nói: "Tẩu tử, không sự, ta gia này mã thành thật ni."

    Liễu Nhứ cấp Tú Dao mang hộ lễ vật tới, lại là nhất sáo tân áo váy, vẫn là hải đường hồng áo nhi, xanh lá cây sắc váy, còn có nhất song hải đường hồng giầy thêu, mặt khác còn có mấy khối thêu hoa khăn, nhượng nàng lấy đi về chúng thư muội nhất nhân nhất khối.

    Tú Dao vui mừng mà nói: "Tiểu di, ta năm trước xiêm y còn không hư hỏng ni, ngươi lại cấp ta làm tân."

    Liễu Nhứ cười nói: "Ta nói quá, ta muốn hàng năm cấp ngươi làm nhất bộ quần áo, ngươi liền tùy tiện xuyên đi." Nói Liễu Nhứ lại hỏi nàng dệt cái bao tay sự tình ra sao, có hay không kiếm tiền, na phúc đậu ra sao.

    Tú Dao nhất nhất nói cho nàng, Liễu Nhứ cũng thay bọn hắn vui mừng, "Này sự tuy rằng không thể kiếm nhiều tiền, khả tóm lại cũng không thiếu, tổng so nhất mùa đông rảnh rỗi ngốc cường. Nếu không các ngươi dệt cái bao tay, ngươi đại ca dược tiền đô là vấn đề ni."

    Đại gia nói nói đùa cười, ăn cơm Lão Liễu đầu liền nhượng Tôn Đại Thành tảo điểm trở về, đừng quá muộn, lộ thượng không hảo đi.

    Tôn Đại Thành tuy rằng không bỏ, bất quá cũng được nghe trưởng bối, miễn cho trở về muộn cha mẹ đối Liễu Nhứ có ý kiến, trước vi từ hôn sự tình, cha mẹ đến hiện tại còn cùng hắn nhất cái sức càu nhàu. Hắn hảo cầu xấu cầu, nửa uy hiếp nhượng cha mẹ không hứa cấp Liễu Nhứ nửa điểm sắc mặt xem, tài năng vẫn như vậy bình an.

    Tôn Đại Thành dắt ngựa xe cáo từ, "Cha, nương, na ta liền đi trước, không giúp các ngươi trồng cây, quá hai ngày ta trở lại thăm ngươi nhóm."

    Lý thị lại vội cấp hắn hồi tống đông tây, chỗ rẽ thôn ma trứng vịt nàng nhận lấy, cấp hắn hồi tống một vài điểm tâm mặt khác còn có chính nàng dùng cây kê bộ mì làm nhất hào phóng bánh mật. Dù sao tôn gia gia cảnh so bọn hắn liễu gia hảo, tự nhiên áo cơm không thiếu, tống đáp lễ cũng là nhất cái tâm ý bãi.

    Giữa đêm, Tú Dao hòa Liễu Nhứ còn có bà ngoại, Tần Dương nhất cái giường đất, Liễu Nhứ cũng không tránh Lý thị, liền lấy ra nhất đối vòng bạc hòa một chuỗi tiền tới cấp Tú Dao, "Này là cấp ngươi tiền mừng tuổi."

    Tú Dao vội xua tay cự tuyệt nói: "Tiểu di, ta đô như vậy đại, không cần tiền mừng tuổi. Chúng ta gia hiện tại cũng kiếm tiền ni, quay đầu cùng ông ngoại gia cùng nhau chăn heo, cũng có tiền ni, ngươi tiền chính ngươi tồn đi."

    Liễu Nhứ trầm mặt xuống nói: "Ta tồn cái gì, ta gia đô là ta ni, ta cấp ngươi ngươi liền lưu."

    Lý thị cũng nói: "Dao Dao, ngươi tiểu di cấp ngươi ngươi liền cầm."

    Tú Dao chỉ hảo nhận lấy, đối Lý thị nói: "Bà ngoại, ta để ở chỗ này, Tiểu Dương Nhi còn được tới đọc sách ni, chúng ta hiện tại không tiền cấp, còn được ngươi hòa ta ông ngoại cấp hắn thu xếp ni."

    Lý thị cười nói: "Ngươi này đứa bé, cũng quá hiểu chuyện điểm, ngươi yên tâm đi. Dương Dương chính là ta cháu ngoại nhi ni, ta còn chỉ hắn về sau trúng trạng nguyên cấp chúng ta cũng mặt dài ni, ta hòa ngươi ông ngoại hội quản hắn đọc sách, các ngươi liền đừng quan tâm."

    Tú Dao vẫn là đem tiền cấp Lý thị, Lý thị biết nàng hiểu chuyện, cũng không chối từ, lưu cấp Tần Dương mua giấy bút dùng.

    Ngày thứ hai Lão Liễu đầu liền lĩnh Tú Dao đẳng nhân đi phía nam trồng cây, này một lần Tôn Đại Thành cấp thụ cây non càng nhiều, xem như nửa mua nửa muốn, dù sao là hắn bản gia huynh đệ. Nếu như là tốn tâm tư bồi đắp cây giống liền mua, nếu như là đại thụ bên cạnh sinh đi ra tiểu cây giống liền muốn, mặt khác một vài bình thường cây giống cũng muốn, dù sao Tôn Đại Thành bất quản tốt xấu cấp cha vợ muốn nhất xe lớn. Thẳng đem hắn nương ghen tị phải nói hắn không phải Tôn gia nhi tử là liễu gia, Tôn Đại Thành liền cười ha hả nói "Nương, lão liễu gia cấp ta như vậy hảo tức phụ, về sau hoàn cấp ta tôn tử trọng tôn tử, ta cấp điểm cây giống tính cái gì, còn được cấp thêm điểm là đi." Nhạc được hắn nương cũng không uống dấm, nhất cái sức cười, nói hảo hảo hảo, tảo điểm cấp nàng ôm tôn tử, tùy tiện hắn cấp cha vợ gia tống cái gì đô được.

    Này một lần trừ nhiều lượng táo thụ, còn có một vài sơn tra thụ đẳng, mặt khác còn có chút hoa cỏ, tượng mộc cận linh tinh.

    Tài hảo đứng đắn Quế Hoa cây giống tử, còn được lưu lại cây bạch quả địa phương, Tú Dao xem xem, còn có như vậy nhiều cây giống, sợ ông ngoại cấp người khác, lập tức nói: "Ông ngoại, thừa lại cây giống nhượng ta Liễu Phi ca tống ta gia đi, chúng ta cũng tài."

    Lão Liễu đầu hải hải cười nói: "Biết ngươi muốn ni, đô cấp ngươi lưu."

    Tú Dao xem xem, đối Lão Liễu đầu nói: "Ông ngoại, quay đầu ngươi đem tới gần bờ sông trong này khu vực, chính là cây ngô đồng thượng diện địa phương, nơi xay bột phía nam, ngươi tài nhất phiến bông vải hòe sợi, muốn là có chó □ cũng được, tài thượng nhất dòng nước xiết, đã có thể đương tường, đến lúc đó còn có thể biên lai tử hòa chó □."

    Chó □ chính là cẩu kỷ, này là trung dược, phơi khô có thể bán đi hiệu thuốc bắc đổi tiền, chính mình gia cũng có thể ăn.

    Mấy nhân tại ông ngoại gia ở vài ngày, trồng cây, sau đó Tú Dao lại cùng bọn họ chọn lưu làm chủng khoai lang, thừa lại liền hồ thục, thái mỏng phơi khô, lưu làm tháng hai trước hai tối hậu một đám hóa.

    Bởi vì Lão Tần đầu nói hắn cũng nghĩ mạ lưỡng mẫu đất dưa, cho nên Tú Dao nhượng ông ngoại nhiều lưu một vài khoai lang mẫu tử, đến lúc đó trừ chỉnh chỉnh nhất bàn giường đất, tại phía nam nơi xay bột lý cũng muốn đào sa bàn máy nhóm lửa thu hoạch khoai lang, miễn cho đến lúc đó khoai lang mạ không đủ mạ.

    Vội vài ngày, Tú Dao liền nhượng Liễu Phi đuổi xe lừa cấp bọn hắn tống cây giống gia đi. Tần Dương sợ hắn bị lưu lại, hô: "Ta hai tháng hai tới nữa ni." Tú Dao cười nói: "Biết lạp, chúng ta cùng nhau về nhà, đến lúc đó đô tới đây."

    Lão Liễu đầu xem Tần Nghiệp tay không thể động, na liền không thể giúp làm việc, liền phân phó Liễu Khởi, Liễu Thăng hòa Liễu Phi, "Đi ngươi nhị cô gia, giúp trồng cây tái trở về."

    Lão liễu gia nơi xay bột còn không mở, cày bừa vụ xuân cũng muốn quá vài ngày, dọn dẹp nông cụ việc Lão Liễu đầu hòa đại cữu mấy cũng làm, cho nên bọn hắn cũng không cái gì sự việc, chính là cắt cỏ ủ phân linh tinh việc tinh tế.

    Liễu Khởi hòa Liễu Thăng liền đi Liễu gia gia gia tá thất con lừa, đuổi xe la đi tống Tú Dao đẳng nhân hòa cây giống.

    Bọn hắn nhất vào thôn, liền lại dẫn tới không tiểu náo động, phụ cận thôn dân đô xem náo nhiệt. Năm trước bọn hắn xem Tần Đại Phúc gia khai như vậy vùng đất hoang, kết quả nhất hạt lương thực không chủng, liền cả ngày xới đất, lượm tảng đá, đào kênh rạch, từ đáy sông đào bùn lắng gánh trong đất. Sau lại là chủng, kết quả chủng nhất phiến cải bó xôi, cải bó xôi có thể kiếm tiền? Ăn không đương no, bán không nhân muốn. Nhà ai gia lý không có nhất bờ ruộng tử cải bó xôi? Đầu xuân cải bó xôi, nhất bờ ruộng tử khả đủ, chủng nhiều cũng như thế. Cải bó xôi uy gia súc còn không hành ni, ăn dễ dàng tiêu chảy, hơn nữa nghe nói trong đất kia cải bó xôi còn tùy tiện nhân gia đi đào, đại gia đô cảm thấy Tần Đại Phúc nhất gia là đần độn, khí được Lão Tần đầu cũng không giúp biện giải, cả ngày liền tại gia biên tịch không triều diện.

    Hiện tại xem bọn hắn thế nhưng lạp cây giống tới gia, cả đám đều kích động lên, vẫn theo tới Tần Đại Phúc cửa nhà.

    "Dao Dao, các ngươi này là muốn trồng cây nha?" Có nhân hỏi.

    Tú Dao cười nói: "Tùy tiện tài điểm, na không cũng là không."

    Có nhân lại hỏi: "Ai nha, trong đây có táo thụ có cây đào, các ngươi gia là muốn chủng vườn trái cây? Na mảnh đất có thể trồng cây ăn quả?" Bọn hắn không khỏi có điểm hối hận, đương niên thế nào liền không nghĩ đến trồng cây, quang cảm thấy chủng không được lương thực, hồ không được miệng liền không dùng được. Có nhân suy nghĩ phải hay không là cũng đi khai mấy mẫu đất hoang, như vậy nhất tảng lớn, Tần Đại Phúc gia khai năm mươi mẫu, đô đã nhập sách đập cột mốc, bọn hắn muốn khai liền chỉ có thể hướng bên cạnh đi.

    Tú Dao nói: "Dù sao bất quản có được hay không thử một lần đi."

    Có nhân nói: "Nhân gia trồng cây cũng có địa phương lộng thụ cây non a, ngươi muốn tài, bỏ được cầm tiền đi mua không? Ăn đô ăn không đủ no, còn đi gây sức ép na cái ni. Này một xe thụ cây non cũng vài xâu tiền ngươi đặt ra?" Đại gia nghĩ nghĩ cũng là như vậy hồi sự, xem có thể kiếm tiền sự tình, vị tất sẽ làm tất cả, dù sao chính mình có thể không thể kiếm tiền là cái số chưa biết, hơn nữa còn cần kỹ thuật cần vận khí cần bán khuyến mãi, rất mệt mỏi rất quan tâm, không phải như vậy dễ dàng, ở đâu có rảnh rỗi thư thái.

    Liễu thị hòa Tú Cần Tú Dung còn đi dệt cái bao tay ni, không hảo lầm công, Tú Dao liền hòa cha lưỡng cái làm cơm, đại gia nhanh chóng ăn, sau đó đi góc đông bắc na vùng đất hoang trồng cây.

    Tần Nhị Quý biết, liền mang Tần Sản tới giúp đỡ, hắn kêu Tam Thuận, bất quá Tam Thuận cự tuyệt, nói nhức đầu ở trong nhà nghỉ ngơi.

    Này mảnh đất tổng cộng khai năm mươi mẫu, trong đó bốn mươi mẫu trải qua xử lý cải tạo hiện tại có thể trồng cây trồng, tuy rằng có nhất bộ phận chỉ có thể chọn lựa vị trí, bất quá có thể trồng cây liền hảo, cũng bị Tú Dao hóa thành khả lợi dụng vùng đất, mà thừa lại na thập mẫu cơ hồ đô là tảng đá, Tú Dao là lưu đến lúc đó xây nhà hoặc giả xưởng cái gì.

    Tú Dao đem này phiến đất bị nhiễm phèn trung, hàm muối lượng tối thiểu, cấu tạo và tính chất của đất đai hơi chút hảo điểm địa phương vẽ ra tới, năm trước chủng rất nhiều cải bó xôi, tuy rằng tùy ý rắc hạt giống, cũng không có nhiều hơn hộ lý, nhưng là mọc cũng không sai. Mùa đông thời điểm, bọn hắn vung mạch khang, lạn thảo linh tinh bao trùm, bây giờ thoạt nhìn mọc vẫn như cũ tốt đẹp. Từ năm trước bọn hắn gia liền bắt đầu ăn, đến hiện tại càng là món ăn bàn thượng khách quen, hòa rau cải trắng cùng nhau bị xưng là Tần gia mùa đông thanh bạch song khách.

    Liễu Khởi huynh đệ tam cái thấy na nhất tảng lớn cải bó xôi bị dọa hỏng, Liễu Phi ngốc ngốc mà nói: "Dao Dao, các ngươi gia chủng như vậy nhiều cải bó xôi, có thể ăn xong sao?"

    Tú Dao cười nói; "Ăn không hết liền phiên ở trong đất đương phân nha."

    Tần Dương vượt qua tới nói: "Tam ca, ngươi không biết ni, chúng ta gia cải bó xôi đô bị trộm hảo nhiều. Quá niên thời điểm, chúng ta tới xem, ta hòa thư thư đô bắt được vài cái ni."

    Liễu Phi khí nói: "Na không bắt bọn họ lại?"

    Tần Dương lắc lắc đầu, "Ta thư thư thả người, còn tống bọn hắn hảo nhiều cải bó xôi, còn nhượng bọn hắn mỗi ngày tới đào lưỡng cân cải bó xôi ăn ni, nao, ngươi xem bên kia, đô là bọn hắn na chút nhân đào đi."

    Chính nói, Tần Dương thấy lưỡng người lén lút vụng trộm, thấy bên này nhân nhiều liền muốn chạy, hắn lập tức la lớn: "Uy, các ngươi lại tới đào ta gia cải bó xôi nha, chúng ta lại không đánh nhân, các ngươi chạy cái gì nha."

    Na lưỡng thiếu niên gặp bị bọn hắn phát hiện, hơi có chút ngại ngùng, bất quá bởi vì lúc trước cũng tới đào quá vài lần, Tú Dao thấy chẳng những không trách mắng, ngược lại còn nhượng bọn hắn đào, là lấy hiện tại bọn hắn cũng không sợ hãi, liền lôi lôi kéo kéo đi tới, tuy rằng vẫn là rất câu thúc thẹn thùng, nhưng cũng dám nhân tiền tiếng lớn nói chuyện, nói: "Chúng ta có giúp đỡ xới đất nha."

    Này hai người muốn lớn hơn Địa Đản chút, thoạt nhìn mười mấy tuổi bộ dáng.

    Tú Dao đối Liễu Phi bọn hắn cười nói: "Chúng ta gia như vậy nhiều cải bó xôi, ăn không hết, bán cũng không đáng tiền, không như nhà ai muốn liền tới đào ăn, cũng xem như có chút thu hoạch."

    Tần Hiển ở một bên bất mãn đối Liễu Khởi nói: "Đại ca, ngươi cũng thấy, ta tiểu muội hiện tại càng lúc càng cùng hào phóng, thực là không biết ở đâu học tới tật xấu ni, chính mình gia đô ăn không đủ no."

    Liễu Khởi nói: "Dao Dao này cũng là làm hảo sự, nếu có thể cứu sống nhân, na cũng là tích âm đức."

    Tần Hiển lại không cho là đúng, cảm thấy này là phùng má giả làm người mập.

    Tới đào món ăn na lưỡng người lập tức đạo tiến lên tạ, gia lý thật sự nghèo quá, không món ăn ăn, gặp trong này như vậy nhiều cải bó xôi, còn không nhân xem, bọn hắn liền thường xuyên tới đào điểm, sau từ chỗ của Địa Đản được biết chủ nhà điều kiện, bọn hắn cũng hơi chút giảm bớt nhất điểm trộm món ăn tội lỗi cảm. Gặp bọn hắn muốn trồng cây, liền lập tức liền để xuống cái giỏ, nói: "Các ngươi gia trồng cây, chúng ta tới giúp đỡ."

    Trừ bọn hắn, mặt khác cũng có tần họ bản gia nhân cầm xẻng tới giúp đỡ, Tần Đại Phúc nhất nhất cảm ơn, bọn hắn nói: "Quá chút thiên tài cày bừa vụ xuân, chúng ta rảnh rỗi không có việc làm, chẳng lẽ có chút việc hoạt động hoạt động gân cốt ni." Mấy ngày nay cũng đô là ngày thường lý hòa Tần Đại Phúc còn có Tần Nghiệp quan hệ hảo, gia lý có sự liền tìm bọn hắn giúp đỡ, đại gia lẫn nhau toàn hạ nhân tình, nhân gia xem bọn hắn có sự, tự nhiên cũng tới giúp đỡ.

    Xem như vậy nhiều nhân tới giúp đỡ, Tú Dao cũng vui vẻ, cùng cha hòa đại ca thương lượng nhượng bọn hắn đô đào chút cải bó xôi trở về ăn, dù sao quá chút thiên trong này liền muốn chủng khác. Đại gia nghe cũng nghe cao hứng, dù sao không phải nhà ai đô chủng như vậy nhiều món ăn, đầu xuân thời điểm chính thời kì giáp vụ ni.

    Bọn hắn trước đem từ ông ngoại gia mang đến mười bảy cây táo tài thượng, mặt khác còn có mấy gốc cây lê, mật hạnh, một bên trồng cây còn một bên xới đất, đẳng ra cải bó xôi liền có thể khoác lên gia súc đem địa trung canh một lần, đến lúc đó bừa liền có thể chủng khác cây trồng, tuy rằng không thể chủng lương thực, bất quá Tú Dao có quyết định khác.

    Bên này bận việc, Tú Dao xem nhân nhiều, lại nói với phụ thân một tiếng, nhượng nhân giúp đỡ đem bên cạnh na khối quan điền cũng đi bào thụ hố, nơi đó là vi quá chút thiên Tề Phong giúp nàng mua cây giống chuẩn bị thụ hố.

    Tuy rằng quan điền quy định phải chủng lúa mạch, túc, bông vải, nhưng là chỉ cần giao đủ địa tô tự nhiên cũng không ai quản ngươi thực tế chủng cái gì. Hơn nữa Tú Dao thực hiện là lâm lương trồng xen kẽ, này phiến quan điền tính đất cằn, chủng tiểu mạch gạo kê thu hoạch đô bình thường, Tú Dao cảm thấy không như lấy ra mạ khoai lang.

    Trồng xen kẽ thời điểm, cân nhắc đến khác cây trồng, cây giống khoảng cách giữa các cây với nhau đô tại trượng nửa tả hữu, khoảng cách giữa các hàng cây ba trượng tả hữu, nhất mẫu đất có thể trồng cây hơn mười chu. Như thế có thể thực hiện lâm lương song mùa thu hoạch, không ảnh hưởng phía dưới khoai lang đẳng cây trồng mùa thu hoạch, lại có thể thu hoạch cây rừng, quả loại đẳng.

    Nhất nhóm người bận việc suốt cả một ngày mới trồng cây hảo, Tú Dao cũng đem cải bó xôi cơ bản đô tống ra đi, còn lưu nhất tiểu phiến chính mình gia ăn.

    Đệ nhất quyển 143 nhân ước hoàng hôn

    Tần Hiển không vui sướng, đối Tần Đại Phúc nói: "Cha, tiểu muội nhi cũng quá hào phóng, chúng ta gia đau khổ cay đắng xới đất chủng cải bó xôi, liền tính tiện nghi, cầm đi tập thượng cũng có thể bán tiền, nàng khả hảo, đô tặng không cấp nhân gia."

    Tần Đại Phúc nói: "Nhị Hiển, ngươi tiểu muội làm đối, ngươi xem ta tống cải bó xôi, nhân gia cũng đô cảm kích, tới giúp chúng ta trồng cây, nhân gia cũng không phải lấy không. Nhị Hiển, ngươi phải nhớ kỹ, chỉ muốn nhân gia có phương pháp, sẽ không vui sướng chiếm người khác tiện nghi, tổng chiếm người khác tiện nghi, na cũng là muốn mặt dày mày dạn. Trừ phi nghèo quá, ai hội như vậy không biết ngượng, cấp nhân điểm đông tây nhượng nhân cảm kích, đương nhiên so thẹn mặt xin người khác giúp muốn đông tây hảo."

    Tần Hiển vẫn là không cho là đúng, tổng cảm thấy ma ma nói đúng, phân gia về sau cha mẹ bọn hắn minh hiển được càng lúc càng bất thường.

    Tài xong rồi thụ, Tần Nghiệp lại nhượng Liễu Khởi mấy giúp đào hầm ở trong đất đáp tọa lều cỏ tử.

    Tú Dao nghe thấy tới đây nói: "Đại ca, dựng lều tử làm gì?"

    Tần Nghiệp nói: "Đáp tọa lều xem thụ, lúc này thụ vừa mới tài thượng, quá tiểu, muốn là có nhân giở trò xấu, một phen liền cấp cong đoạn."

    Thành lý phố phường chính giữa, tổng có một vài tiểu hỗn hỗn không làm việc đàng hoàng, lại thích chọc sự ngang ngược. Bất quá ở dưới quê đại Tính gia tộc tụ tập địa phương, bởi vì có hương ước hương quy, cộng thêm đô là biết gốc biết ngọn nhân gia, na chủng lưu manh ngược lại thiếu.

    Bất quá Tú Dao lập tức liền minh bạch đại ca là sợ Chu Tiểu Lợi nhượng nhân tới quấy rối, không nhân xem, người khác tùy tiện liền có thể cấp lãng phí cũng không biết, chỉ cần có nhân ở trong này, bọn hắn cũng không dám tới làm phá hoại.

    Đáp lều cỏ tử đối với nông dân tới nói là rất nhẹ nhàng sự, cơ bản thượng đô hội, mấu chốt là ở trên mặt đất chôn tứ căn kết thực có khả năng chịu trọng lực gậy gỗ. Gậy gỗ lưỡng lưỡng đan chéo, sau đó trói chặt, tái phóng nhất cây gậy gỗ tại lưỡng cái đan chéo xử cho rằng xà ngang. Hậu chính là bao trùm một vài thảo rèm linh tinh, dùng đến cản phong giữ ấm, phía dưới cũng muốn phô thật dày cốc kiết, thượng diện tái điểm thượng mạch khang, sau đó tái phô thảo rèm, liền sẽ không quá mát.

    Bất quá dù sao mới đầu xuân, bất quản thế nào nói đô là lãnh.

    Tần Đại Phúc nói: "Đại nghiệp, ngươi thân thể không hảo lưu loát, ta tới xem cây giống liền thành."

    Liễu Khởi cười nói: "Không phải còn có Nhị Hiển sao, tam người cắt lượt xem liền được."

    Tần Hiển lại không vui sướng, không có nói tiếp.

    Bang bọn hắn tài hoàn thụ, Liễu Khởi huynh đệ tam cái cũng không nhiều lưu lại, không ăn cơm chiều liền muốn cáo từ. Liễu thị sống chết không hứa, nói năm trước nhân gia cấp thịt đông đông lạnh cá nhất định phải ăn, nếu không quá vài ngày nên thúi, cường lưu bọn hắn phải ăn cơm mới đi.

    Tú Dao giúp nương nấu cơm hảo, rau cải trắng thộn bạch thịt, cải bó xôi xào, lại đem năm trước phơi nắng được hạt đậu ti hòa gia làm đô cầm đi ra ngâm xào thịt ăn.

    Bận việc không kém nhiều, Liễu thị lại nhượng Tú Dao đi kêu Lão Tần đầu tới uống rượu, Tần Đại Phúc nghe thấy nói: "Thuận tiện đem ngươi tam đạt đạt cũng kêu tới."

    Tú Dao không vui sướng đi kêu tam thúc, cũng sợ Trương thị cùng nàng dong dài, liền đối Tần Dương nói: "Tiểu Dương Nhi, ngươi đi kêu."

    Tần Dương nghe liền ném trượt đi trứng nhượng Tú Lệ chờ hắn trở về ngoạn nhi, sau đó đi kêu nhân, tại môn khẩu gặp phải Tú Dung. Tú Dung hỏi: "Tiểu Dương Nhi, ngươi làm gì đi."

    Tần Dương nói: "Ta cha nhượng kêu tam đạt đạt tới uống rượu."

    Tú Dung mắng: "Đần nha, hắn đô không bang ta trồng cây còn kêu hắn uống rượu."

    Tần Dương hì hì cười nói: "Tam thư, ngươi mắng cha."

    Tú Dung cười nói: "Đi ngươi, ngươi nghe ta."

    Tần Dương tấu tới đây, "Hảo."

    Chạy một chuyến, hắn trở về đối Liễu thị hòa Tần Đại Phúc nói: "Ta ông nội biên tịch ni, nhượng các ngươi uống đi, ta tam đạt đạt nhức đầu ni, dậy không nổi giường đất, cũng bất quá tới."

    Tần Nhị Quý nhất nghe, liền thu xếp nói: "Đại ca, được, khoái tới ăn đi." Tần Đại Phúc lại nhượng Liễu thị thu thập điểm món ăn tống quá khứ.

    Tú Nhàn nói: "Cha, liền này đó, các ngươi như vậy nhiều nhân ni, này đô không đủ ăn, tổng không thể nhượng ta ca ca hòa nhị đạt đạt bọn hắn mệt mỏi nhất thiên, cơm cũng ăn không đủ no."

    Tần Đại Phúc chỉ hảo từ bỏ.

    Ăn cơm, trời còn chưa có tối đầu, Liễu Khởi tam cái không chịu ở lại, liền đuổi xe la cáo từ đi.

    Tần Nhị Quý giúp tống bọn hắn, trở về đối Tần Đại Phúc nói: "Đại ca, các ngươi năm nay tính toán thế nào làm ruộng? Na mảnh đất hoang trồng bông vải gạo kê sợ không thu ni."

    Tần Đại Phúc nói: "Đô là bọn nhỏ nghĩ ni, ta liền nghe bọn hắn, thương lượng muốn chủng cái gì cay món ăn ngật đáp."

    Tần Nhị Quý lạ lùng nói: "Cay món ăn ngật đáp? Na không phải là yêm dưa muối, na đông tây có thể tránh mấy tiền."

    Tần Đại Phúc gãi gãi đầu, "Dù sao là nhặt tới đất, đủ loại thử một lần thôi."

    Lại nói một hồi lời nói, trời tối rồi, Tần Nhị Quý liền cáo từ về nhà.

    Tần Nghiệp liền thu thập đệm chăn muốn đi xem cây giống, Tần Đại Phúc vội nói: "Đại nghiệp, ngươi nghỉ, ta đi liền được."

    Tần Nghiệp cười nói: "Cha, ta đô thói quen, ra phu đô là ngủ lều cỏ tử, không sự."

    Liễu thị nghe thấy nói: "Đại nghiệp, nhượng ngươi cha đi trước xem nhất thiên, ngươi tay còn không hảo lưu loát, đừng tái thương."

    Tần Nghiệp không lay chuyển được, chỉ hảo nhượng cha đi, Liễu thị lại nhiều thu thập nhất tấm chăn cấp Tần Đại Phúc mang theo, lại đem gia lý nhất chén trà nhỏ ấm đèn lồng cũng cấp hắn xách thượng. Này đèn lồng là Tú Dao chính mình làm, bên trong là nhất chỉ tiểu bình trà làm ngọn đèn dầu, ngọn đèn dầu trực tiếp ngồi tại nhất cái biên hảo tiểu dây mây giỏ lý. Khung xương là dùng phá vỡ bông vải hòe sợi khởi động tới, phía dưới cắm tại tiểu giỏ lý, sau đó bên ngoài hồ phong song cửa giấy trắng. Kết thực dây thừng bằng sợi gai đem trọn cái đèn lồng treo lên, nhất cây gậy đề, cũng có thể treo trên tường.

    Tần Dương lập tức đoạt lấy đi đem đèn lồng nhấc lên, "Cha, ta hòa thư thư tống ngươi đi."

    Tần Đại Phúc cười cười, bối giường trên che, lại quyển nhất cây lác rèm, sau đó đi vào ruộng xem cây giống. Nông dân ngày mùa thời điểm thỉnh thoảng ở trong đất ngủ, năm rộng tháng dài đã sớm thói quen. Liền tính mùa đông, ra phu thời điểm, hoặc giả có sự ra khỏi nhà, nếu như không có tìm nơi ngủ trọ nhân gia, hơn phân nửa cũng muốn tại dã ngoại lý ngủ ngoài trời. So với ra phu địa phương lều cỏ tử, chính mình gia đáp muốn càng dày ấm áp một chút.

    Ban ngày thôn lý thôn ngoại đô có nhân đi lại, tự nhiên không ai dám trắng trợn táo bạo tại dưới mí mắt của mọi người tới làm phá hoại.

    Tháng giêng mười lăm tiết nguyên tiêu, sớm thời điểm, Tần Dương ra đi dạo qua một vòng, chạy về tới nói: "Thư thư, thư thư, Chu đại gia gia ở ngoài đường quải hảo nhiều hoa đăng, nói là nhượng đại gia giữa đêm đi ngắm đèn ni."

    Tú Dao chính nằm bò ở trên bàn cầm than bút viết chữ vẽ tranh, tính toán na vùng đất hoang cần mầm mống sổ, nghe thấy Tần Dương gọi, liền nói: "Bạch xem liền đi xem."

    Tần Dương cười hì hì mà nói: "Thư thư, chúng ta cũng hồ đèn lồng đi."

    Tú Dao xoa bóp hắn khuôn mặt, "Tiểu Dương Nhi, nhân gia có miễn phí cấp ta xem, chính ta còn hồ cái gì nha. Đẳng về sau chúng ta có tiền, thư thư mua hảo xem giấy màu tái cấp ngươi làm a, hiện ở trong nhà cái gì đô không có, liền mấy tờ giấy trắng, hồ đi ra liền cùng đèn lồng một dạng, không ý tứ."

    Tần Dương chỉ hảo nói: "Hảo đi."

    Trời còn chưa có tối thời điểm, Liễu thị sớm sớm làm cơm, nhượng bọn nhỏ ăn cơm đi xem hoa đăng.

    Tú Dao lĩnh Tần Dương hòa Tú Lệ, có cấp hai người nhất nhân sủy nhất túi khoai lang táo nhượng bọn hắn nhai. Chu đại gia gia tại thôn góc đông nam, tòa nhà đại, trước sau phố cũng phá lệ rộng rãi, cũng đều dùng cục đá phô lộ, trời mưa xuống cũng sẽ không quá lầy lội, không tượng trước cổng nhà Tú Dao ốc hậu như thế khó đi.

    Phố thượng hai hàng các thức đèn màu, phía dưới còn xuyết câu đố, nhượng nhân đoán, sau đó có thể lĩnh khen thưởng.

    Vi hảo ngoạn, Tú Dao liền tùy tiện đoán lưỡng cái, được điểm kẹo hòa nhất cái tiểu bùn lão hổ cấp Tần Dương chơi đùa với Tú Lệ, sau đó liền tùy tiện đi.

    Đột nhiên, nhất nhân từ phía sau đâm chọc nàng một chút, Tú Dao quay đầu, lại không gặp nhân. Nàng cho rằng nhân nhiều đại gia không tiểu tâm đụng, kết quả đi một vòng, lại cảm giác có nhân tróc nàng. Nàng quay đầu quát hỏi: "Ai như vậy nhàm chán!"

    Tần Dương mắt sắc, hô: "Thư, là Chu Mộc!"

    Tú Dao thuận Tiểu Dương Nhi ngón tay phương hướng vọng quá khứ, liền gặp trong tay Chu tiểu bàn đề nhất ly tiểu tiểu hoa đăng, đầu thượng mang nhất đỉnh đầu hổ mũ, chính cười tít mắt xem nàng.

    Tú Dao liếc mắt nhìn hắn, hừ một tiếng, đối Tần Dương hòa Tú Lệ nói: "Đi, chúng ta không lý hắn, về nhà đi."

    Chu tiểu bàn xem Tú Dao mấy thế nhưng không lý hắn, lập tức liền chạy tới, hô: "Tần Tú Dao, Tần Tú Dao, ai, các ngươi đừng đi như vậy khoái nha." Hắn đuổi theo, ở phía trước ngăn lại Tú Dao mấy, nói: "Này cái hoa đăng cấp các ngươi ngoạn đi."

    Tú Dao lạnh lùng nói: "Chính ngươi ngoạn đi, chúng ta không trân quý." Nói lĩnh Tần Dương hòa Tú Lệ lại đi.

    Chu tiểu bàn lại đuổi theo, hô: "Uy, các ngươi làm gì như vậy không lý nhân nha, đại gia chơi không vui sao "

    Tần Dương trừng trừng hắn, "Ai muốn đùa với ngươi!"

    Tú Dao xem Chu tiểu bàn, này tư na thứ bị Tề Phong đánh, chẳng lẽ là đầu óc đánh hỏng? Muốn không phải là sợ, biến ngoan? Nàng lạnh lùng nói: "Chu Mộc, chúng ta nước giếng không xâm phạm nước sông, vi ngăn ngừa lưỡng gia tái có không khoái trá xung đột, ngươi vẫn là thiếu tới dính chọc chúng ta, tỉnh được ngươi cha lại tới ngang ngược."

    Chu Mộc lớn tiếng nói: "Ta cha sẽ không lạp, hắn đô biết sai."

    Tú Dao lại không lý hắn, lĩnh đệ đệ muội muội liền đi, Chu Mộc lại đuổi theo. Tú Dao không nghĩ cùng hắn xung đột, miễn cho tái gây ra lưỡng gia không khoái, liền lạp Tần Dương hòa Tú Lệ nhanh chóng đi.

    Chu Mộc từ nhỏ bị làm hư, cường tỳ khí cũng lợi hại, xem Tú Dao Tần Dương không cùng hắn ngoạn, hắn nhất định phải theo sau. Đột nhiên, hắn thấy phía trước nơi không xa nhất người, chính vọng tới đây, ánh mắt thanh lãnh lãnh, tượng đầu xuân trăng sáng, mang nhất sợi hàn ý.

    Chu Mộc không nhịn được rùng mình một cái, nghĩ đến cái gì dường như, một chút dừng lại bước chân, rồi lại không cam tâm, hầm hừ dậm chân một cái.

    Tú Dao gặp Chu tiểu bàn không theo kịp, nhẹ nhàng thở ra, ngăn ngừa nhất trường xung đột, lúc này Tần Dương hòa Tú Lệ đồng thời kêu lên, "Tề ca ca tới."

    Tú Dao quay đầu nhất xem, liền gặp Tề Phong đứng tại nhất khỏa tùng bách thụ hạ, lẳng lặng xem bọn hắn, trên đầu hắn cũng có nhất ly hoa đăng, màu da cam vầng sáng lồng hắn, nhượng hắn thoạt nhìn có mấy xu tịnh phong nhã khí, không tái như vậy thanh lãnh.

    Gặp nàng nhìn qua đi, hắn liền đi về phía bọn họ. Tú Dao tiến lên, cười hỏi: "Ngươi lại là tiện đường tới đây sao?"

    Tề Phong nhìn nàng một cái, dừng một chút, gật gật đầu, "Ân."

    Tần Dương quay đầu tìm một vòng, "Ngươi mã ni "

    Tề Phong nói: "Ở ngoài thôn, còn có sự ni, quay đầu liền đi."

    Tần Dương có điểm thất lạc, Tề Phong từ trong lòng lấy ra nhất chỉ tiểu ngựa gỗ, đưa cho Tần Dương, nói: "Này cái tống cấp ngươi."

    Tần Dương vui mừng tiếp lấy đi, "Là tiểu ngựa gỗ!" Cử cấp Tú Dao xem, na tiểu ngựa gỗ là thủ công điêu, tuy rằng không có thượng sắc, nhưng cũng rất được phong vận, thế nhưng còn buộc hàm thiếc và dây cương, nàng không khỏi cười được mặt mày cong cong, đối Tề Phong nói: "Thực hảo xem tiểu mã, là ngươi làm sao?"

    Tề Phong gật gật đầu, "Ngươi nhượng ta giúp đỡ tìm cây giống hòa thảo mầm mống đô vấn an, quá hai ngày có nhân tống tới đây."

    Tú Dao vui mừng nói: "Ta còn tại cân nhắc này sự việc ni, thực là đa tạ. Đối, tổng cộng là nhiều ít tiền, ta hảo trong lòng có cái đo đếm."

    Tề Phong lược hơi trầm ngâm nói: "Tính ta nhập một nửa, các ngươi ra tam xâu tiền hảo."

    Tam xâu tiền đối với Tần gia mà nói đã rất nhiều, bất quá Tú Dao cũng biết na chút cây giống là quý, cây bạch quả, cây ô cựu, du đồng này đó cây cối, cùng phổ thông táo thụ, cây liễu cái gì bất đồng, giá tiền tự nhiên muốn cao.

    Hắn ra một nửa... Tú Dao do dự, nói: "Na cái, chúng ta có thể không thể chậm rãi trả tiền, vẫn là chính chúng ta trả tiền hảo, không thể muốn ngươi tiền."

    Tề Phong nói: "Không phải muốn ta tiền, là ta cũng nghĩ làm chút chuyện, nhưng là ta không thời gian, cho nên đem tiền cấp ngươi, đến lúc đó kiếm tiền tái phân."

    Nghe hắn như vậy nói, Tú Dao nhẹ nhàng thở ra, cười nói: "Na lại là hảo, bất quá ngươi được đem văn tự lấy ra ấn dấu tay mới được."

    Tề Phong nói: "Liễu ông ngoại nơi đó không phải có sao, văn tự liền thôi, dù sao các ngươi cũng sẽ không quỵt nợ."

    Hắn lời này nói vậy lại là, Tú Dao đô mong còn không được muốn cấp thêm hắn, miễn cho khiếm hắn quá nhiều nhân tình ni.

    Đột nhiên, Tần Dương cử tiểu tay, "Tề Phong ca ca, ta thỉnh ngươi ăn phúc đậu, là ta thư thư làm."

    Tú Dao vội nói: "Tiểu Dương Nhi, chính ngươi ăn đi, ca ca không ăn tiểu hài tử đồ chơi."

    Tề Phong lại nói: "Ăn rất ngon." Nói liền tiếp lấy đi, đạo tạ, chậm rãi ăn nhất hạt, "Ca băng" một tiếng. Tần Dương nhạc được lạc lạc, hắn cũng hòa Tú Lệ hai người ca băng, ca băng nhai.

    Tề Phong lại hỏi nàng Tần Nghiệp thương thế khả hảo, nói: "Nguyên bản nghĩ giúp ngươi đại ca báo cái tai nạn lao động, chỉ là thượng đầu không hứa, không hảo tới ngạnh."

    Tú Dao vội nói: "Đã rất phiền toái ngươi, ta đại ca hảo nhiều, may mắn ngươi mang đến Tôn lang trung, hắn cấp chúng ta tống dược tới, na dược thực hết sức hảo, ta đại ca tay đô khoái hảo."

    Tề Phong ừ một tiếng, "Tiền hoàn đủ sao, nơi này của ta có..."

    "Đủ đủ, " Tú Dao tượng là bị dọa đến một dạng, vội khoát tay nói: "Cây giống tiền ngươi đã nhập bọn, khác không thể tái cầm ngươi tiền."

    Xem nàng nhất bộ dáng bị kinh hãi, Tề Phong lăng một chút, nhất thời phục hồi tinh thần lại, nghĩ đến Tôn lang trung nói, không khỏi mặt nóng một chút, hảo tại trời tối xuống, cũng xem không thanh cái gì. Hắn toàn khẩn quả đấm, ngữ khí trở nên có điểm đông cứng lên, "Na, các ngươi ngoạn, ta đi trước."

    Nói liền cáo từ, đãi Tú Dao mấy chào từ biệt hắn, hắn xoay người liền bước nhanh đi, vừa đi một bên hối hận, chính mình thực là váng đầu, này tiểu nha đầu là nhân tinh, lại mẫn cảm, cây giống tử nhập bọn liền thôi, tự nhiên vô cớ lại nói cấp tiền, nàng chỉ định hội dọa hỏng.

    Xem hắn đi, Tú Dao không nhịn được thở phào, cảm thấy nhẹ nhàng dường như, gặp mặt Tề Phong, không biết vì cái gì, luôn có điểm khẩn trương cảm giác. Khả năng là hắn sớm trước cấp nàng ấn tượng quá khắc sâu, na đầy mặt máu, na khắc sâu vết đao, nhượng nàng rất khó tiêu tan, luôn cảm kích cùng thân cận trung mang nhất điểm không an.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn ân ma mưa thân địa lôi.

    Đệ nhất quyển 144 đệ 144 chương

    Quá tháng giêng mười lăm, này cái niên không kém nhiều liền tính quá xong rồi, nông gia liền bắt đầu bận việc lên.

    Ngày hôm sau buổi trưa cơm hậu, Liễu thị mấy đi dệt cái bao tay, Tú Dao nhượng cha hòa nàng tại gia đẳng cây giống. Không một hồi, phố thượng liền truyền tới vó ngựa hòa chuông đồng thanh, rất khoái liền có nhân tại môn khẩu hô: "Xin hỏi là Tần Tú Dao gia sao "

    Tú Dao vội chạy tới, liền gặp nhất cái phệ đại áo nhi trung niên hán tử đứng tại môn khẩu, nàng vội cười nói: "Ta chính là, đại thúc, ngươi là tới tống cây giống đi?"

    Nam nhân ừ một tiếng, "Tiểu tề gia năm trước liền đính hảo, nói nhượng tống đến chỗ này."

    Tú Dao hỏi hắn quý tính ở đâu tới, hắn nói: "Kêu ta Lâm Song Mộc hảo, chúng ta từ Thái An châu tới."

    Tú Dao vội hỏi hảo, lại đối Tần Dương hô: "Khoái nhượng ta cha tới đây."

    Không đẳng Tần Dương đi kêu, bên kia Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp mấy đã chạy đi ra, xem đến trên đường cái lưỡng chiếc xe ngựa lớn, thượng diện chứa đầy cây giống, không khỏi kinh ngạc mà nói: "Ai nha, như vậy nhiều. Khoái ốc lý nghỉ ngơi một chút."

    Lâm Song Mộc liền nhượng lưỡng tên hỏa kế xem xe ngựa, hắn cùng vào trong viện tử, cũng không tiến ốc, nói: "Bên ngoài sáng sủa."

    Tú Dao nhanh chóng cấp hắn dời cái đại thảo đôn nhi, Lâm Song Mộc ngồi xuống, lấy ra ngắn tẩu hút thuốc tới hút thuốc, lại từ trong áo khoác phần eo cởi xuống mấy túi vải phóng ở trên mặt đất, "Trong đây là ngươi muốn thảo mầm mống cái gì, bên trong có tờ đơn, chính ngươi nhìn xem."

    Tú Dao đạo tạ, đem mấy gói to đề cập qua đi phóng ở trên một cái ghế nhỏ, mở ra nhất xem, bên trong có tờ giấy trắng, thượng diện chữ nét chữ cứng cáp, từ phản diện đô có thể xem được rành mạch rõ ràng. Tú Dao triển khai nhất xem, thế nhưng không phải bút lông, mà là dùng bút chì tả, không thể xưng cái gì tự thể, nhưng là quy quy củ củ hết sức chỉnh tề, đầu bút lông mạnh mẽ có lực, đề câu biến chuyển tượng là tài năng tất hiện lưỡi dao, xem được nhượng nhân trái tim đập mạnh, một chút liền có thể nghĩ đến hắn na song sáng trong sắc bén mắt. Nàng mấp máy môi, sau đó nhìn kỹ nội dung, tả cây cối chủng loại số lượng, còn có thảo mầm mống danh xưng số lượng.

    Cây bạch quả mạ: Hai mươi chu.

    Cây ô cựu mạ: Thập chu.

    Du đồng mạ: Thập chu.

    Hạch đào mạ: Bát chu.

    Phong cây giống: Bát chu.

    Hạt dẻ thụ: Thập chu

    Cỏ linh lăng mầm mống lưỡng cân, muối hao mầm mống tứ cân.

    Mặt khác còn có một vài khác thu thụ đẳng cây giống hòa hoa cỏ mầm mống, bởi vì tương đối vụn vặt, cho nên chỉ tả cái khác bao nhiêu.

    Tú Dao xem xong, đem đơn tử thu vào trong tay áo, cảm thán nói: "Lâm đại thúc, chỗ của ngươi còn có muối hao ni?"

    Lâm Song Mộc a a cười nói: "Chỗ của ta là núi rừng thảo mầm mống là không, này là tiểu tề gia nâng ta mang hộ tới."

    Tú Dao hỏi ở đâu tới, Lâm Song Mộc nói: "Cỏ linh lăng mầm mống hòa muối hao mầm mống, phải đô là bờ biển tới, bên kia đất bị nhiễm phèn lợi hại, chỗ của Linh Sơn vệ nghe nói còn dưỡng mã, này thảo mầm mống dự đoán là nơi đó tới."

    Tú Dao đạo tạ, lại hỏi: "Lâm đại thúc, này đó cây giống tổng cộng nhiều ít tiền?"

    Lâm Song Mộc nói: "Tiểu tề gia cấp một nửa, ngươi liền cấp tam xâu tiền hảo."

    Bên kia Tần Đại Phúc nhất nghe, không khỏi a một tiếng, hắn đã sớm biết này đó cây giống không tiện nghi, cũng không nghĩ đến muốn như vậy quý. Tam xâu tiền, bọn hắn gia hiện tại chỉ sợ liên mấy trăm tiền cũng cầm không ra.

    Tú Dao nghĩ nghĩ, nói: "Lâm đại thúc, này đồng tiền chúng ta trước hoãn một chút, quá vài ngày chúng ta cấp ngươi một nửa, quay đầu cuối năm cấp ngươi một nửa khác, đến lúc đó chúng ta cấp thêm hai trăm tiền, như vậy khả hảo?"

    Lâm Song Mộc sảng khoái nói: "Thành, tiểu tề gia nói quá, nhượng các ngươi từng nhóm phó, ta đồng ý. Quay đầu ta đánh phát nhi tử tới thủ liền thành."

    Phì huyện không đại, lân cận Thái An châu, trung gian cách hai mươi lăm lý, bất quá muốn từ đào nguyên đi Lâm Song Mộc núi rừng, nhưng cũng muốn bách mười dặm đường.

    Tú Dao tái tam cảm ơn, lại đối Tần Đại Phúc nói: "Cha, các ngươi nói chuyện với Lâm đại thúc, ta hòa nhị thư cấp đại thúc bọn hắn làm điểm ăn."

    Lâm Song Mộc vội xua tay, "Không quấy rầy, chúng ta mang lương khô."

    Tú Dao cười nói: "Lâm đại thúc, các ngươi trở về, chỉ sợ một hơi đến không được gia, lương khô lộ thượng ăn đi." Này cái thời điểm đến nàng gia, bọn hắn khẳng định là nửa đêm về sáng liền lên đường.

    Lâm Song Mộc xem nàng như vậy săn sóc, nhẫn không được nói: "Thực là cô nương tốt, chả trách tiểu tề gia như vậy... Khụ khụ, khen ngươi." Nói nhanh chóng nói chuyện cùng Tần Đại Phúc, Tú Nhàn cấp hắn đổ nước.

    "Nhị ca, ngươi đi bang đại thúc bọn hắn nhìn xem xe ngựa, nhượng na lưỡng người cũng đi vào ăn cơm đi." Tú Dao đi tây gian đối Tần Hiển đạo.

    Tần Hiển không vui sướng mà nói: "Ta còn đọc sách ni."

    Tú Dao nhìn hắn một cái, tuy rằng là tay lý cầm bản, Tú Dao gặp hắn cầm gần một năm, bên trong cũng không mấy chữ, vẫn một mực tại xem, cũng không biết học thấu không có.

    Tú Dao liền không kêu hắn, liền đối Tú Nhàn nói: "Nhị thư, ngươi đi đi, chính ta nấu cơm."

    Tần Dương chạy qua tới, "Ta bang nhị thư đi."

    Tần Nghiệp thấy tình trạng đó tiến ốc nói: "Nhị Hiển, ngươi đi giúp đỡ."

    Tần Hiển không dám cùng đại ca phản bác, ném thư, nói: "Ai nha ——, cả ngày gây sức ép nhân, đại ca, ngươi không hiểu ăn no rỗi việc, tam xâu tiền, mua na chút phá cây giống? Ta gia có như vậy nhiều tiền? Có như vậy nhiều tiền thế nào không nhượng ta đi đọc sách?" Nói liền đi.

    Tần Nghiệp cắn cắn môi, xoay người đối Tú Dao cười nói: "Ngươi nhị ca nói giỡn ni, ngươi đừng để ý."

    Tú Dao cười nói: "Đại ca, ngươi làm gì muốn thay nhị ca giải thích, ta sẽ không để ý." Không để ý bất quá là miệng thượng nói, thực tế thượng không để ý là giả, Tú Dao trước kia xem nhị ca như thế, nàng còn nghĩ biện pháp cùng hắn xử hảo quan hệ, nghĩ chung quy là người một nhà. Khả xem nhị ca càng lúc càng quá phận, bị Trương thị xúi giục cùng bọn hắn càng ngày càng xa, nàng cũng đạm.

    Bất quá nàng vẫn là lần lượt nói với mình na là nhị ca, liền tính không đối, cũng là ma ma xúi giục, Tiểu Dương Nhi có thể kéo về tới, nhị ca nói không chừng cũng có thể. Cho nên nàng cũng luôn tìm cái cơ hội nói với hắn câu nói, hôm nay trông nhà lý tới nhân, nhị ca thế nhưng không nể tình, hơn nữa còn nói như thế lời nói, trong lòng nàng cũng động khí.

    Tú Dao xào một cái bồn lớn tử cải bó xôi, một cái bồn lớn tử cải trắng, còn có yêm chua ngọt củ cải điều, dầu vừng trộn cay món ăn ti, một cái đĩa hương thung mầm, lựu nhất tiểu khay đan thô bánh cuốn.

    Tần Đại Phúc đem Lâm Song Mộc hòa lưỡng tên hỏa kế nhượng thượng giường đất, "Đói chết, nhanh ăn đi."

    Lâm Song Mộc gặp bọn hắn như vậy nhiệt tình chu đáo, cười nói: "Thành, chúng ta cũng không cầm ngạnh giả vờ, Tần lão ca như vậy phúc hậu, chúng ta liền không dây dưa, ăn này bữa cơm, ta Lâm Song Mộc nhận các ngươi này người bằng hữu."

    Trong nhà hắn chủng núi rừng, tài rất nhiều thụ, hàng năm bán thành mấy chục vạn cây giống, tiền kiếm được tự nhiên không thiếu, khả hắn tập quán tính luôn nhất thân vải thô xiêm y, râu ria xồm xàm, ra đi tống cây giống có rất ít người coi hắn như hồi sự, đô cho rằng hắn là tiểu nhị ni.

    Tượng Tú Dao như vậy đem hắn mời lên giường đất, còn đem gia lý cơm nước cầm đi ra khả sức cấp bọn hắn ăn nhân, thiếu!

    Ăn cơm xong, Lâm Song Mộc lại rút túi yên, sau đó liền cáo từ.

    Hắn đối Tú Dao nói: "Nha đầu, về sau cần cái gì mầm, chỉ quản nhượng truyền tin cấp ta mang hộ cái tín, liền đi Thái An châu lão lâm tử đỉnh núi, bảo quản tống đến."

    Tú Dao vội cảm ơn, đối Lâm Song Mộc nói: "Lâm đại thúc, các ngươi muốn đi về phía đông đi, vừa vặn thuận tiện chúng ta đi cởi ở trong đất. Chúng ta gia không xe, gia lý cũng không thả ra."

    Lâm Song Mộc cười nói: "Thành." Hắn chiêu hô nhân đánh xe, lại nhượng Tú Dao lên xe chỉ đường, Tần Dương sớm leo đi lên.

    Tần Đại Phúc lại cầm xẻng đẳng công cụ, nhượng Tần Hiển đi tìm nhị thúc tới giúp đỡ trồng cây, sau đó cũng cùng đi vào ruộng.

    Tần Hiển đi Trương thị gia, Trương thị chính tán dóc với Quách thị, nhị thẩm hòa tam thẩm cũng tại đông sương ngồi nói oán trách, Lão Tần đầu còn tại biên tịch, quá vài ngày liền muốn điền hầm, hắn nghĩ nhanh chóng tái biên lưỡng cái tịch đi ra.

    Tần Nhị Quý hòa Tần Tam Thuận tại đông gian hạ đòn dông, Tần Sản ở bên cạnh trợ chiến, Tú Mỹ thư muội tam cái chạy ra ngoài chơi không tại gia.

    Tần Hiển nói mục đích tới, Tần Nhị Quý lập tức ném cục đá, đối Tần Tam Thuận nói: "Tam đệ, đi, bang đại ca trồng cây đi."

    Tần Tam Thuận hắc hắc cười nói: "Nhị ca, ngươi còn thực chịu khó, ngươi đi đi, ta quái mệt mỏi."

    Tần Nhị Quý nói: "Ngươi mệt mỏi cái gì? Chớ có biếng nhác."

    Tần Tam Thuận không chịu, nằm lên giường đất, "Nhị ca, mắt ngó liền hai tháng hai, được dọn dẹp gia thập nhi, quay đầu liền muốn cày bừa vụ xuân. Ngươi không hảo hảo nghỉ ngơi một chút, ta còn được nghỉ ngơi một chút ni." Nói liền nhắm mắt lại không chịu động.

    Tần Nhị Quý cũng không cưỡng cầu hắn, đối Tần Sản nói: "Cầm gia thập nhi đi đi."

    Tần Sản lập tức đi thu thập.

    Tần Nhị Quý nói với Lão Tần đầu một tiếng, sau đó liền đi ra ngoài, nhị thẩm từ đông sương song cửa nhìn thấy, lập tức đuổi theo ra tới, "Các ngươi làm gì đi?"

    Tần Nhị Quý ồm ồm mà nói: "Trồng cây." Nói liền đi ra ngoài.

    Tam thẩm tựa tiếu phi tiếu mà nói: "Ai nha, nhị ca khả chịu khó, đại tẩu gia được cấp công phí mới được ni."

    Tần Nhị Quý không nguyện ý phản ứng nàng, lĩnh Tần Sản liền đi.

    Nhị thẩm khí nói: "Ngươi là nam nhân ta không xen vào, đại sản là ta nhi tử, ta không hứa hắn đi. Ngươi không đau hắn, ta đau. Sản, trở về, quái mệt mỏi, còn không hảo hảo nghỉ ngơi một chút."

    Tần Sản nói: "Nương, ta không mệt mỏi, nhất cái tháng giêng cái gì đô không làm, đô rảnh rỗi chết."

    Nhị thẩm mắng: "Ngươi thế nào như vậy đần, nhất cái tháng giêng, ngươi đi bang bọn hắn tài vài lần thụ."

    Tần Nhị Quý nói: "Liệt liệt cái gì, nhân gia đại nghiệp không phải vi cứu ta nha."

    Nhị thẩm hét lên: "Hắn cứu ngươi không nên nha, ngươi không phải hắn thân nhị thúc nha, hắn muốn là không cứu khả không phải súc sinh."

    Tần Nhị Quý mắng: "Ngươi có tật xấu nha, ta là hắn thân nhị thúc, hắn cũng là ta cháu ruột, ta giúp ta thân đại ca trồng cây thế nào lạp?"

    Nhị thẩm khí được cặp mắt trừng được nhắn lại, lỗ mũi cũng nhăn lại tới, "Ngươi đi đi, ngươi đi đi, ngươi cùng bọn hắn quá khứ đi. Xem bọn hắn về sau thu thụ còn sẽ cho ngươi điểm cái gì."

    Tần Nhị Quý không để ý, lĩnh Tần Sản liền đi.

    Nhị thẩm khí được thẳng dậm chân, khóc lóc nỉ non, "Này cái gia ta là không pháp đãi."

    Tam thẩm cười nói: "Nhị tẩu, ngươi này là nói cái gì, không phải còn có chúng ta sao. Nhị ca này là bị bọn hắn xúi giục, đại tẩu bọn hắn còn thực là lợi hại ni, tâm nhãn nhiều thật sự."

    Nhị thẩm oán hận mà nói: "Na chút xú nha đầu, nhất cái cái không chết tử tế được." Nói xoay người gia đi, tam thẩm vội đuổi kịp, hai người liền tiến chính ốc, nói với Trương thị đi.

    Đệ nhất quyển 145 đệ 145 chương

    Này đó thụ không thích hợp chủng tại đất bị nhiễm phèn, Tú Dao đã sớm kế hoạch hảo, cây bạch quả thập khỏa tống đi ông ngoại gia, thập khỏa chính mình gia lưu chủng tại này vùng đất hoang bên cạnh quan điền, na phiến điền cũng tại đất cằn phạm vi, địa tô không phải rất trọng.

    Tuy rằng quan điền quy định phải chủng lúa mạch, túc, bông vải, nhưng là chỉ cần giao đủ địa tô tự nhiên cũng không ai quản ngươi thực tế chủng cái gì. Hơn nữa này đó cây bạch quả mạ ở trong đất thực hiện là lâm lương trồng xen kẽ, đến lúc đó đã có thể thu lương thực lại có thể thu hoạch ngân hạnh. Hơn nữa cây bạch quả toàn thân là bảo, diệp tử, ngân hạnh, vỏ cây đô có thể nhập dược.

    Về phần cây ô cựu hòa cây trẩu thụ, đây đều là Tú Dao vật thí nghiệm, nguyên bản nàng cảm thấy nơi đây khả năng mua không được hai thứ này thụ ni, dù sao chúng nó thích nghi tại nam phương vùng đất sinh trưởng, đặc biệt tứ xuyên, hồ nam đẳng vi nhiều.

    Nếu như chủng thành công, Tú Dao cảm thấy chính là có lời, nếu như thất bại không sống, cũng đương giao học phí.

    Nàng nhớ kỹ đương niên tại Bắc Kinh gặp quá hai thứ này cây trồng, đã Bắc Kinh có thể, na nơi đây cũng tuyệt đối có thể.

    Ở bên cạnh quan điền lý Tú Dao liền thực hiện lâm lương trồng xen kẽ phương thức, đem cây bạch quả, cây ô cựu, du đồng, hạt dẻ, hạch đào, thu thụ đẳng cơ bản đô là khoảng cách giữa các cây với nhau trượng nửa, khoảng cách giữa các hàng cây ba trượng cự ly tài vào trong đất, mặt khác có mấy cây ăn quả cũng đô tài thượng.

    Thụ tuy rằng nhiều, nhưng là na thiên Liễu Khởi tới thời điểm đào hảo hố, lần này trồng cây liền dễ dàng rất nhiều. Mặt khác Địa Đản tới đào cải bó xôi nhìn thấy, lập tức liền chạy về đi tìm mấy choai choai hài tử tới giúp đỡ.

    Cây giống đô không phải rất đại, nam hài tử nhóm cũng có thể cầm động, cho nên tài lên cũng không khó khăn.

    Có nhân giúp đỡ, trồng cây liền khoái chút.

    Ngày thứ hai Liễu thị tam cái như cũ đi dệt cái bao tay, tuy rằng Tú Dao nhượng các nàng không cần đi, chỉ cần nhất người xem phụ trách phát tiền kiểm hàng liền hảo, nhưng là Liễu thị vẫn là nghĩ nhiều kiếm điểm, nàng nói, na tiền tại nơi đây, không kiếm liền hảo tượng tội lỗi dường như, tất phải có lời. Tú Dao cũng không biện pháp, gia lý cùng, có tiền kiếm thời điểm, nương là tuyệt đối sẽ không buông tha, chỉ có thể do các nàng đi.

    Chu Cường mang tứ người thanh niên tới giúp đỡ trồng cây, nhân nhiều lực lượng đại, nhất thiên liền đô tài hảo. Na chút mầm mống, chỉ chờ thanh minh về sau tái chủng, quá sớm lời nói dễ dàng đông lạnh không nẩy mầm.

    Tài xong rồi này đó thụ, nàng liền thương lượng với Tần Đại Phúc, "Cha, nếu không ngươi trước đừng biên bồ vớ, chúng ta đi đào điểm bông vải hòe sợi hòa cẩu kỷ, tài đến trong mảnh đất kia." Trước Tú Dao liền cùng Tần Đại Phúc bọn hắn nói quá, na mảnh đất chủng hoa màu là không bộ dạng, nhưng là có thể trồng rau, trồng cây chủng thảo cái gì. Trong đó bông vải hòe chính là hảo đông tây, mặt khác cẩu kỷ cũng rất hảo.

    Nàng đô kế hoạch hảo, bông vải hòe sợi tối thiểu muốn tài tam tứ mẫu, mùa xuân có thể hái diệp tử đương phân xanh, cũng có thể uy gia súc, mùa thu có thể cắt sợi bện sọt cái sọt đẳng.

    Bông vải hòe là thay đổi thổ nhưỡng đáng tin phân xanh, nhất mẫu đất có thể hái thượng ngàn cân thanh cành lá, đầy đủ tam tứ mẫu đất phân, mặt khác bông vải hòe nốt sần còn có thể hữu hiệu cải thiện thổ nhưỡng. Hơn nữa, bông vải hòe cành lá, có thể tự nuôi gia súc, ngưu dương thỏ đô rất thích ăn, vô luận làm vẫn là tươi cành lá, đều có thể nuôi nấng.

    Nàng vẫn tại thay đổi một cách vô tri vô giác cấp cha hòa đại ca quán thâu na chủng khoa học làm ruộng quan niệm, dần dần bọn hắn đã tiếp thu nàng tưởng pháp. Cộng thêm Liễu Phi đã đọc sách, mà Tần Dương cùng đi học đường, Tú Dao ở trong nhà cũng học chữ nổi. Nàng học được khoái, có quyển sách có thể có thể gập ghềnh mấp mô niệm xuống. Trước hoàn cấp Liễu Nhứ giảng giải quá hoa lâu cơ, cấp Lão Liễu đầu hòa tam ông ngoại nói qua cối xay dùng sức nước đẳng, cho nên Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp đối nàng là tin tưởng không nghi, hơn nữa là nói gì nghe nấy.

    Tú Dao đã tìm hảo đào bông vải hòe địa phương, trước nàng thu thập rất nhiều bông vải hòe mầm mống, cho nên nhớ lấy vị trí. Hiện tại đi chỉ cần đào trở về tài thượng liền được, năm nay mùa xuân định trị, mùa hè liền có thể thu hoạch, nếu là gieo hạt, mùa thu cũng chỉ có thể thu thanh cành lá.

    Tần Đại Phúc bởi vì gia lý không có gia súc không chăn heo, phân không đủ còn sầu muộn, từ khi Tú Dao nói ủ phân phương pháp, so với tiền gia lý ủ phân phương pháp càng hảo dùng, có thể ẩu càng nhiều phân. Chỉ cần đào ao phân, nhiều lâu thảo cắt cỏ bỏ vào, nhiều đi hà lý đào bùn lắng liền được, tuy rằng khổ cực điểm, nhưng tối thiểu phân bảo chứng cung ứng.

    Hiện tại nghe nói còn có phân xanh, bông vải hòe diệp tử, cái gì cỏ linh lăng, đậu xanh kiết linh tinh đô có thể cho rằng phân xanh, Tần Đại Phúc đối chính mình gia na chút sung mãn lòng tin hòa kích tình. Tái không phải ngay từ đầu na chủng mệt mỏi cảm giác, mà là lòng hăng hái mười phần.

    Ngày hôm sau hắn liền nhượng Tần Hiển, Tú Nhàn cầm đại cuốc chim, xẻng đi chung với hắn đào bông vải hòe hòa cẩu kỷ, Tú Dao hòa Tần Dương tự nhiên cũng đi giúp đỡ, Tần Nghiệp tuy rằng tay phải không phương tiện, khả hắn tay trái có thể làm việc, liền tính không thể đào cũng có thể làm điểm khả năng cho phép, cho nên hắn cũng cùng, không chịu ở trong nhà nghỉ.

    Tần Hiển tuy rằng không vui sướng, khả đại gia đô đi hắn cũng không thể trộm lười, lại đối Tú Dao có ý kiến, tổng cảm thấy nàng cấp đại gia tìm như vậy nhiều sự đi ra.

    Tú Dao trước lĩnh bọn hắn đi thôn tây bắc xa điểm địa phương, bên này đào, Tú Nhàn hòa Tần Hiển liền dùng tiểu xe đẩy đẩy đi vào ruộng. Trong mảnh đất kia đã đào hảo trường kênh rạch, đến lúc đó trực tiếp đem bông vải hòe cây bỏ vào trồng có thời gian định liền hảo.

    Đẳng đào không kém nhiều, liền hai bên bận việc, Tần Đại Phúc hòa Tần Hiển đào bông vải hòe hòa cẩu kỷ, Tú Dao hòa Tần Nghiệp, Tú Nhàn mấy liền ở trong này tài. Chính tài, Tần Dương liền gọi: "Nhị đạt đạt hòa ca ca tới."

    Tú Lệ nghe Tú Dao nói muốn đi trồng cây, nàng liền chạy về đi theo cha hòa đại ca nói, Tần Nhị Quý liền lĩnh nhi tử tới đây giúp đỡ.

    Tú Nhàn gặp bọn hắn tới, cười nói: "Nhị đạt đạt, ta nhị nương nương nhượng ngươi tới nha."

    Trừ phi là đến đại phòng gia ăn cơm uống rượu, nếu không nhị thẩm mới sẽ không nhượng bọn hắn đi đại phòng ni, mỗi lần tới đô muốn cãi nhau. Hai ngày trước giúp đỡ trồng cây, nghe Tú Lệ nói giữa đêm nhị thẩm hòa nhị thúc cãi một trận, nhị thúc nói đại nghiệp là thay hắn bị thương, hắn không giúp ai bang. Nhị thẩm liền nói trong lòng hắn chỉ có đại ca gia, liền không có na cái gia, nhượng hắn rõ ràng đi đại phòng được.

    Xem Tú Nhàn như vậy thẳng thắn nói đi ra, Tần Nhị Quý cũng có điểm ngại ngùng, hắn cười nói: "Ngươi nhị nương nương na người, liền như vậy mở miệng, nàng cũng nói nói, nên nhượng tới làm việc vẫn là nhượng, là đi đại sản."

    Tần Sản lập tức nói: "Đúng nha, ta nương còn nhượng ta cũng tới giúp đỡ ni."

    Tú Nhàn mấy lòng dạ biết rõ, a a nhất cười, mọi người cùng nhau bận việc lên.

    Tần Nhị Quý lại lĩnh Tần Sản đi đông bắc địa phương đào bông vải hòe hòa cẩu kỷ, như vậy hai bên đào, liền khoái rất nhiều. Một ngày qua đi, cũng tài nhất tảng lớn. Dù sao bọn hắn không cần nhất định phải mang sợi, chỉ cần có căn đào trở về tài thượng liền hoạt, cho nên liền xem như bị nhân cắt sợi, bọn hắn cũng chiếu đào không lầm.

    Liên tiếp làm vài ngày, na mấy mẫu đất cũng đô ấn Tú Dao yêu cầu tài thượng cần cây trồng, trừ tứ mẫu bông vải hòe, còn có vùng biên cương đầu một vài cẩu kỷ. Đã có thể kết quả, còn có thể đương thành hàng rào, là thiên sinh bụi cây hàng rào cây.

    Mặt khác, bọn hắn còn tài một vài chịu muối kiềm cây cối, trước có từ lão liễu gia mượn tới táo thụ, cây lê, cây hạnh, lần này bọn hắn lại đào một vài hoàng liên thụ, hạn liễu, cây thầu dầu, ngô đồng. Tóm lại đem na phiến không thể chủng cái gì cây trồng trung độ đất bị nhiễm phèn cũng đô tài thụ, bên cạnh đô đào kênh rạch, nếu là đổ mưa liền có thể thoát nước rửa sạch, đem muối phân mang đi ra ngoài.

    Tú Dao tính toán một chút, bây giờ trong mảnh đất kia chủ yếu tài hảo các loại cây cối, đẳng quá thanh minh liền có thể chủng khác cây trồng. Nàng đô nghĩ hảo, muối tính ba-zơ tối khinh địa phương cũng so phổ thông muốn lợi hại được nhiều, trồng cải trắng củ cải đẳng rau dưa là không làm được, nhưng là có thể dùng tới chủng cay món ăn ngật đáp.

    Cay món ăn ngật đáp tuy rằng tiện nghi, khả từng nhà đô cần, phổ thông nông gia không bỏ mua món ăn, này chủng cay món ăn ngật đáp hàng năm lại đô muốn che đậy thượng nhất vạc lớn. Bởi vì tiện nghi, cho nên có chút nhân gia cũng không chủng, trực tiếp từ người khác gia mua.

    Tú Dao vi có thể cải thiện thổ nhưỡng, quyết định chủng lưỡng mẫu, đến lúc đó dây tua linh tinh liền có thể cho heo ăn, cay món ăn ngật đáp có thể bán dưa muối. Mặt khác nàng nghĩ chủng ngũ mẫu cây củ cải đường, đến lúc đó có thể ngao đường bán hoặc giả trực tiếp đem cây củ cải đường bán cấp ngao đường xưởng. Muối tính ba-zơ hơi chút lợi hại nhất điểm, nàng liền chủng hoa hướng dương, không kém nhiều có bát mẫu, hoa hướng dương có thể ép dầu hoặc giả trực tiếp buôn dưa tử cấp lọc dầu phường. Muối tính ba-zơ tái lợi hại điểm cơ bản ngũ mẫu đất đều trúng cỏ linh lăng, dùng tới cải tạo thổ nhưỡng, còn có thể cho rằng phân xanh. Trừ này ra, còn có tứ mẫu tả hữu bông vải hòe, lưỡng mẫu tả hữu cẩu kỷ. Mà này đó cây trồng trung, đô trồng xen kẽ các loại cây cối, ví dụ táo thụ, cây liễu đẳng. Hai mươi lăm mẫu hơi tốt một chút đất, nàng đô đầy đủ lợi dụng lên, thừa lại còn có thập mẫu, chỉ sợ liền chỉ có thể chủng muối hao, mặt khác hơn mười mẫu, liền chỉ có thể dùng tới xây nhà.

    Nàng không thể không bội phục Tề Phong lợi hại, cỏ linh lăng mầm mống, muối hao mầm mống, hắn đô vội nàng tìm đến.

    Chớp mắt liền muốn hai tháng hai, nông thôn nhân gia đô là muốn xào bò cạp đậu cờ hoà tử. Con cờ kỳ thật là thương diện làm, diện lý gia đường, nếu như có điều kiện có thể gia trứng gà, hoạt được thô sáp, sau đó cán bánh, dùng đao mổ thành hình thoi, tối hậu phóng trong nồi xào thục. Mà bò cạp đậu, kỳ thật chính là đem đậu nành ngâm trướng, hong khô, sau đó hạ nồi xào, xào thời điểm nếu như nghĩ ăn ngọt liền gia đường, ngũ vị hương liền gia hoa tiêu đại liệu đẳng, còn có nhân thích ăn muối tiêu liền kêu hoa tiêu muối đẳng.

    Mà năm nay, hai tháng hai lại gia một dạng thức ăn, na chính là phúc đậu, Tú Dao bán đi xào khoai lang táo. Quá niên trồng cây không gian nàng liền hòa nhị thư đem gia lý khoai lang táo xào ba trăm cân, thừa lại một trăm cân liền trực tiếp mua trưởng lão sương khoai lang táo, cũng có nhân thích dùng này cái cối xay răng, phóng tại cây táo hồng đống lý một hai ngày cũng có thể trở nên mềm, rất hảo ăn.

    Này bốn trăm cân chính là năm nay tối hậu một đám, ông ngoại lưu sáu nghìn cân khoai lang, trừ ăn, tống nhân, hư hỏng hết, khác liền toàn bộ bị Tú Dao phơi nắng khoai lang táo, xào khoai lang đậu.

    Tháng giêng ba mươi là đại tập, đề hai ngày trước bọn hắn liền tới hoá đơn nhận hàng, Lưu An hòa Kinh Đồ nhất nhân ba mươi cân, tiểu dượng Tôn Đại Thành bốn mươi cân, thừa lại ba trăm cân toàn bộ phát cấp Phùng chưởng quỹ.

    Tôn Đại Thành là chính mình đuổi xe lừa tới, bởi vì đường xa va chạm liền không nhượng Liễu Nhứ cùng đi theo, Tú Dao nhượng hắn đem tống cấp ông ngoại gia thập chu cây bạch quả còn có mặt khác một vài cây giống mang quá khứ, nhượng ông ngoại hòa đại cữu bọn hắn nhanh chóng tài thượng.

    Này một đám phúc đậu, Tú Dao phần lãi gộp hai ngàn sáu trăm văn. Này đó tiền nàng không có cấp ông ngoại gia tính tiền vốn, nghĩ đến lúc đó chăn heo thời điểm, nhượng ông ngoại nhiều kiếm điểm.

    Chính văn 146 tâm linh thủ xảo

    Này lưỡng điếu nhiều tiền Tú Dao hòa cha mẹ thương lượng mua heo con dùng, tiểu heo con mười hai tiền tả hữu nhất cân, nhất đầu không kém nhiều hơn hai mươi cân, nhất đầu ba trăm văn tả hữu, trong nhà bọn họ tối thiểu cũng muốn mua cái tứ đầu, không kém nhiều tổng số muốn nhất điếu nhiều tiền. Tiểu heo con nếu là bán thịt ăn, tự nhiên giá tiền cũng là muốn hai mươi văn tả hữu, khả nông dân, trừ phi là chết tiểu heo, cơ bản không ai hội bán tiểu heo con ăn thịt. Cũng có rất ít người mua tiểu heo con ăn thịt, đô là muốn mua thành heo.

    Gia lý chuồng heo là hư hỏng, vi dưỡng tiểu heo, liền được hảo hảo tu sửa một phen. Đã muốn đào khuyên hố, còn được thế tường, khuyên môn tử cũng muốn một lần nữa đinh, các loại vụn vặt công tác đô muốn làm.

    Này nhật cơm sáng hậu, Liễu thị mấy đô đi dệt cái bao tay.

    Tần Đại Phúc đối Tần Hiển hòa Tú Nhàn nói: "Các ngươi lâu một sọt thảo tống đi ủ phân liền nhanh chóng trở về, chúng ta muốn đem chuồng heo dọn dẹp một chút, năm nay dưỡng hơn mấy con heo toàn phì."

    Tú Nhàn ứng thanh liền lập tức đi, Tần Hiển lại kì kèo mè nheo có điểm không vui sướng, trước kia này chủng công việc dùng thể lực đô là đại ca làm, hiện tại cái gì đô muốn hắn làm. Hắn do dự nói: "Cha, ta đi nhìn xem ta nhị đạt đạt không sự, liền nhượng hắn tới giúp đỡ đi." Đại ca là vi cứu hắn thương tay, hắn tới giúp đỡ cũng là cần phải vậy.

    Tần Đại Phúc nói: "Kêu ngươi nhị đạt đạt làm cái gì, hắn cũng có việc ni. Ngươi khoái đi đi, đừng đẩy đưa."

    Tần Hiển tuy rằng không vui sướng, vẫn là xách sọt đi.

    Tần Đại Phúc không hứa Tần Nghiệp người giúp đỡ, liền nhượng hắn ở một bên xem hảo, gia lưỡng trò chuyện.

    Tú Dao nghe thấy, vội nói: "Cha, đừng quên ở bên cạnh đào tiểu nhà vệ sinh, dưỡng heo thượng nhà vệ sinh khả không thoải mái."

    Tần Dương ha ha cười, học đi nhà cầu đuổi heo bộ dáng nói: "Trượt đi, trượt đi." Hắn đối Tú Lệ nói: "Ngươi không cùng chúng ta đào khuyên?"

    Tú Lệ khó xử nói: "Ta cũng nghĩ ni, khả ta nương nhượng ta ăn cơm liền gia đi." Nhị thẩm quản nàng khẩn, nhượng nàng chỉ cần tại đại phòng ăn cơm đi ngủ, không hứa giúp đỡ làm việc, ăn cơm liền phải gia đi làm việc, nếu không không phải bị đánh chính là bị mắng, nàng sợ, cũng không dám trì hoãn.

    Tần Dương nhất phó ưu quốc ưu dân tư thế, thở dài: "Ngươi thực là không may, thân ở trong nước sôi lửa bỏng, cần gấp có nhân giải cứu nha."

    Nghe hắn nói vậy ma nhân, Tú Dao chụp hắn nhất bàn tay, "Làm nhanh lên ngươi bài tập về nhà đi, đừng quay đầu đi học đường, tiên sinh nhất hỏi ngươi chỉ biết nói quên."

    Tần Dương chỉ hảo dời cái tiểu ghế con ngồi ở trong viện tử ôn tập thư, Tú Dao cầm tự chế than bút ở một bên làm kế hoạch, nàng có liệt kế hoạch thói quen. Đem đã hoàn thành hạng mục đô ghi lại, sau đó phía dưới bày ra tân kế hoạch, như vậy nàng có thể làm đến trong lòng có tính toán.

    Mà Tần Đại Phúc liền đi đào khuyên.

    Tần Nghiệp cầm đại cuốc chim đầu liền tới đây giúp đỡ, Tần Đại Phúc thấy vội hô: "Đại nghiệp, ngươi phóng, phóng, đừng đụng tay, này đô hơn một tháng, tái có hai tháng liền có thể hảo, khả đừng tái mệt mỏi."

    Tần Nghiệp nói: "Cha, ta không như vậy yếu ớt, ta tay phải không ra sức, tay trái cũng có thể dùng."

    Tần Đại Phúc lại không chịu, không phải nhượng hắn ngốc, Tần Nghiệp chỉ hảo một bên đi cấp Tú Cần xoa hoa nhãn tử. Xoa hoa nhãn tử chính là xoa kéo tơ dùng bông vải điều, đem bông xơ cởi bỏ, nửa thước nhiều vuông vức nhất khối bông vải, dùng nhất căn đỉnh cọc áp, tay như vậy nhất chà xát, bông vải liền thành nhất điều trung gian có rảnh hoa nhãn tử.

    Rất khoái Tú Nhàn cắt thảo trở về, để xuống lưỡi hái sọt, nàng nói: "Cha, ta đi trước bang Chu ma ma gia gánh vác thủy." Nói thoát đại áo nhi gánh nước thùng liền đi, không bao lâu quay lại tới, đem gánh trượng hòa thùng nước nhất phóng, lại đem váy nhất trát liền quá khứ giúp đỡ xẻng thổ.

    Nàng đối Tần Đại Phúc nói: "Cha, ngươi nghỉ ngơi một chút, ta làm một lát."

    Tần Đại Phúc liền đi lên ngồi ở trên khuyên tường nghỉ ngừng lại, hỏi: "Nhị Hiển ni, không cùng ngươi trở về?"

    Tú Nhàn nói: "Ta không nhìn thấy hắn nha, ta lộng thảo liền trở về. Cha, ta nhìn thấy chúng ta tiểu mạch địa lý có mạch hao hòa tể thái ni, phải đi đào đào."

    Tần Đại Phúc quay đầu đối Tú Dao nói: "Dao Dao, nếu không ngươi xách tiểu giỏ, đi vào ruộng lúa mạch đi đi thang, đem mạch hao hòa tể thái cái gì khoét khoét, lúc này khoét, tỉnh được cao dài còn phải đi hao."

    Tú Dao nghe ném than bút, nói: "Hảo." Nói liền gọi Tần Dương, "Tiểu Dương Nhi, đi, lĩnh ngươi thông khí đi, tỉnh được ngươi rảnh tới mọc lông." Dùng Trương thị lời nói, na chính là rảnh rỗi được ngũ đói lục gầy.

    Tần Nghiệp thấy tình trạng đó vội nói: "Này cái không cái gì mệt mỏi, ta đi với các ngươi."

    Tần Đại Phúc vội dặn dò: "Chú ý ngươi tay, đừng cầm trọng đông tây."

    Tần Nghiệp ứng, "Cha ta biết."

    Tú Dao không nghĩ hắn đi, bất quá Tần Nghiệp không chịu ngồi yên, nhất định phải đi, Tú Dao cũng chỉ hảo mang hắn cùng nhau đi. Bất quá Tú Dao không hứa hắn xách sọt, chính mình vác, lại cầm nhất điều phá bao tải, muốn là chứa không nổi liền dùng gói to trang.

    Tần Dương giúp nàng xách cái xẻng, tam nhân sẽ xuất phát đi vào ruộng lúa mạch. Bọn hắn gia năm trước chủng thập mẫu lúa mạch, mặt khác ngũ mẫu đất lưu trồng bông vải. Đầu mùa xuân, lúa mạch còn không phiếm thanh, là khô khốc đen tối màu lục.

    Mạch lũng thượng trước trồng xen quá cải bó xôi, cải trắng, củ cải đẳng rau dưa, cuốc quá vài lần, cho nên rất mềm xốp. Hiện tại còn có một vài cải bó xôi không có móc xuống, lại không có đầy đủ mạch thảo tới che, trải qua trời đông giá rét xâm nhập, ánh sáng màu xám tro, co rúm lại rất là khó coi.

    Này đó đông lạnh cải bó xôi, liền tính tái lưu về sau cũng sẽ không hảo ăn.

    Tú Dao nói: "Đại ca, chúng ta móc xuống này đó đông lạnh cải bó xôi đi."

    Tần Nghiệp xem xem cảm thấy đáng tiếc, bất quá lưu quá vài ngày cũng sẽ không tái về lục, còn hội hấp thu chất dinh dưỡng, cho nên hắn cũng ủng hộ móc xuống. Hảo ở trong này cải bó xôi không phải rất nhiều, năm trước cơ bản đô đào về nhà đi nấu ăn, suy nghĩ mùa xuân có thể ăn na phiến tự khẩn điền lý, cho nên trong này liền không thế nào lưu.

    Đem cải bó xôi đào được không kém nhiều, Tú Dao mấy lại bắt đầu đào mạch hao hòa tể thái đô rau dại.

    Đầu xuân lúa mạch không sợ giẫm, hơn nữa càng giẫm càng vượng, cho nên Tú Dao cũng không sợ Tần Dương ở trong ruộng lúa mạch chạy qua chạy lại tìm rau dại.

    Nàng đối Tần Dương nói: "Tiểu Dương Nhi, ngươi không thể như vậy đập loạn, ngươi muốn thuận nhất điều mạch lũng, đem thấy đào ra, sau đó tái thuận nhất điều trở về, nếu không đào không sạch sẽ."

    Tần Dương nguyên bản chính chạy đông chạy tây đào rau dại ni, nghe thấy Tú Dao như vậy nói, hắn hiếu kỳ nói: "Na ta đào được rau dại, như vậy nhiều."

    Tú Dao liền nói: "Chúng ta lần này tới là vi đem địa lý rau dại đào quang, không phải vi đào nhiều hơn rau dại về nhà ăn. Cho nên ngươi liền tại trong đất của chính chúng ta đào hảo, không muốn đi trong đất của người khác đào, cũng không muốn chạy loạn."

    Tần Dương nghe thư thư lời nói, cảm thấy có đạo lý, liền bắt đầu quy quy củ củ đào rau dại, hắn nhân tiểu đùi nhẹ, không một hồi cũng có thể đào nhất phiến.

    Nửa ngày hậu, hắn nóng, liền muốn thoát áo, "Thư thư, như vậy nóng, ta muốn thoát áo."

    Tú Dao không hứa, "Đầu xuân lãnh ni, không hứa thoát, cảm mạo không tiền bốc thuốc."

    Tần Dương chỉ hảo nhẫn, một lát sau, không chỉ là hắn, ngay cả Tú Dao hòa Tần Nghiệp cũng cảm thấy nóng. Ngẩng đầu nhìn xem thiên, liền muốn một buổi thiên, na ngày trắng phau quải ở trên đầu, thế nhưng nhượng nhân cảm thấy nóng hầm hập.

    Tú Dao đối Tần Nghiệp nói: "Đại ca, năm nay sao như vậy nóng ni."

    Tần Nghiệp cũng cảm thấy kỳ quái, "Năm trước lúc này còn lạnh buốt ni."

    Đào nhất phiến mạch điền rau dại hậu, Tú Dao hòa đại ca mang Tần Dương liền về nhà, nếm qua bữa cơm trưa tái tới, tranh thủ nhất thiên đem thập mẫu mạch đô đi một lần. Trở lại gia nhất xem, Tú Dao phát hiện không chỉ là bọn hắn nóng, bang cha đào khuyên nhị thư đô thoát áo nhỏ xuyên áo rộng nách tại nơi đây bận việc ni.

    Nương hòa lưỡng cái thư thư còn không trở về, nhị thư chính mình không biết làm cơm, nhị ca càng không thể chủ động nấu cơm, cha còn đang đào khuyên.

    Tú Dao liền chủ động làm bữa cơm trưa, dù sao gia lý bánh cuốn là có sẵn, nàng chỉ cần đem bánh cuốn thượng quá lựu nhất lựu, sau đó tái xào lưỡng món ăn, làm lưỡng dưa muối liền hảo.

    Tần Nghiệp không nghĩ rảnh rỗi, liền giúp nàng nhóm lửa, Tú Dao trước đem bánh cuốn lựu thượng, sau đó lại bắt đầu chuẩn bị ăn với cơm món ăn.

    Tần Dương chạy vào hô: "Thư thư, ta không nghĩ ăn thanh bạch song khách." Thanh bạch song khách chính là cải trắng hòa cải bó xôi, cơ hồ là hôm sau liền ăn, hắn ăn ngấy oai, nghĩ thay đổi khẩu vị.

    Tú Dao cười nói: "Trước kia gia lý cái gì đô không ăn, cải trắng đô nhất nhân nhất đũa, hiện tại tùy tiện ngươi ăn, ngươi lại là bới móc, thành, thư thư cấp ngươi đổi hoa dạng."

    Tần Dương ôm Tú Dao cánh tay quơ quơ, "Thư thư tối hảo, ta đi bang cha bọn hắn đào khuyên lỗ thủng."

    Tú Dao lại nói: "Tiểu Dương Nhi, ngươi đem cửa sổ ngoại hương thung mầm chồi trích nhất điểm, quay đầu thư thư nặn một cái yêm ăn." Nông gia mùa xuân tối là rau dưa khan hiếm thời điểm, năm trước mùa thu phơi nắng được món khô sớm mất, hội tính toán khả năng còn có cải trắng củ cải lưu lại, chịu khó khéo tay cũng có cải bó xôi rau hẹ đánh bữa ăn ngon, năm trước muốn là hạt đậu giàu có nhân gia làm tương bây giờ có thể ăn tươi tương, không có liền chỉ có thể ăn dưa muối bàn thờ lý yêm cay món ăn ngật đáp hòa củ cải điều. Hương thung đầu mùa xuân liền hội nẩy mầm, này cái thời điểm lá non là tối tiên mỹ thời điểm, đem non nớt cành lá hái xuống, dùng muối nhẹ nhàng xoa nắn một hồi, sau đó dán kín phòng ngừa vài ngày. Đến lúc đó cầm đi ra có thể trực tiếp ăn, cũng có thể thiết nát gia dầu vừng trộn ăn, còn có thể trứng xào hoặc giả làm chưng trứng gà, lại tươi lại mỹ, hảo ăn được có thể nhượng nhân thẳng chảy nước miếng.

    Tần Dương tự nhiên biết na cái hương vị, lập tức liền đi hái, còn nhất cái sức nói nhượng Tú Dao nhiều làm điểm, hắn khả nghĩ ăn mới mẻ.

    Tú Dao nghĩ cũng được cấp đại gia sửa sửa miệng vị, nàng ngay tại chỗ lấy tài liệu, đem đào trở về mạch hao hòa tể thái đô trích tẩy sạch sẽ. Lúc này rau dại thiên nhiên màu lục, không có thuốc trừ sâu đầu độc, chỉ cần hơi chút gia công liền có thể ăn. Nàng lại nhượng đại ca tại đông gian nồi lý thiêu nước sôi, sau đó đem tẩy sạch sẽ rau dại phân loại ném xuống nóng, trác một chút liền dùng cành liễu cái vợt mò đi ra hong tại che điếm thượng.

    Đẳng không kém nhiều mát, Tú Dao đem rau dại toàn nhất toàn, sau đó phóng ở trong nước đun sôi để nguội ngâm, lại gia một chút ít muối, như vậy rau dại liền sẽ không như vậy sáp.

    Đẳng tây gian nồi lý bánh cuốn lựu hảo, bên Tú Dao ngâm cũng không kém nhiều, toàn đi ra khống làm thủy, liền dùng dầu vừng trộn nhất cái đậu phụ khô tể thái. Na cái mạch hao liền sặc một cái nồi, sau đó làm nhất cái mạch hao canh trứng.

    Sang hành thái hương vị một chút phiêu mãn cả tòa tiểu viện, Tú Nhàn hô: "Hảo hương nha, hai ngày này thanh bạch song khách đô ăn ngấy, vẫn là Dao Dao tâm tư xảo, nghĩ đổi hoa dạng. Ta nương các nàng tam cái, dệt cái bao tay nhập ma, cơm nước cũng không chịu hảo hảo làm."

    Tú Dung từ chỗ của Liễu thị được cổ vũ, dệt cái bao tay lý, mỗi thập văn tiền liền cấp nàng một đồng tiền, nhượng chính nàng hoa. Cho nên nguyên bản nghĩ dễ bảo Tú Dao không đi dệt cái bao tay mà ở trong nhà hảo hảo chiếu cố gia Tú Dung cũng chích máu gà một dạng mỗi đêm ngày đi dệt cái bao tay.

    Tự nhiên gia lý cơm nước cũng không như vậy để ý chuẩn bị, mỗi ngày tùy tiện xào điểm món ăn liền hảo, Tú Nhàn đề ý kiến, Tú Dung liền cười nói từ trước món ăn đô không ăn cũng như thế, hiện tại có du có món ăn, hảo ăn thật sự ni.

    Lộng hảo rau dại, Tú Dao lại nhanh chóng dùng đại tương xào nhất bồn rau cải trắng, nếu không liền na chút rau dại cũng không đủ ăn.

    Làm hảo cơm, nàng liền nhượng Tần Dương đi gọi nương các nàng trở về ăn cơm, sau đó nàng đem hương thung mầm trích trích tẩy sạch sẽ, gia muối nặn một cái.

    Tú Nhàn ngửi được hương khí, ném xẻng, "Cha, ăn cơm tái lộng đi, thật đói nha." Nói liền tiến ốc, thấy na cái khay tươi giòn tươi mát tể thái liền đi giáp.

    Tú Dao hô: "Nhị thư, ngươi không rửa tay ni!"

    Tú Nhàn cười nói: "Liền các ngươi mọi chuyện nhiều, không sạch không sẽ, ăn không bệnh." Bất quá nàng vẫn là đi rửa tay, sau đó tới đây ăn ngấu ăn nghiến.

    Tú Dao biết bọn hắn có thể ăn, cho nên đem buổi sáng đào rau dại toàn làm, đầy đủ bọn hắn ăn, tự nhiên cũng không sợ nhị thư ăn sạch.

    Rất khoái Liễu thị tam nhân trở về, ngửi được hương vị đô nói: "Chúng ta không tại gia, các ngươi gia mấy làm cái gì hảo ăn ni."

    Tần Đại Phúc đi lên dậm chân một cái, lại rửa tay, nói: "Dao Dao làm ni, nói cấp chúng ta cải thiện cải thiện."

    Tú Nhàn gặp các nàng trở về, hô: "Nương, các ngươi khoái tới ăn, Dao Dao trộn được này cái rau dại ăn quá ngon, các ngươi tái không tới này nhất chậu đô nhượng ta ăn sạch."

    Tần Hiển nói: "Ra sức phóng dầu vừng, tái cầm du sang hành thái, khẳng định hương, ai làm ai hương." Nói liền ra đi.

    Tú Nhàn nhìn hắn một cái, tuy rằng là song bào thai, khả nàng cảm thấy chính mình hòa nhị ca thực là không tượng, đô không có song bào thai ăn ý hòa tâm linh cảm ứng, hơn nữa bọn hắn tính cách tuyệt đối không có chỗ tương tự, nàng theo sau, không chút khách khí mà nói: "Ta liền làm không được, ngươi cũng làm không được."

    Tần Hiển nhìn nàng một cái, "Nhị Mạn nhi, ngươi thế nào nói với ca ca lời nói ni."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn 8613793, trân cô gái lưỡng vị thân địa lôi.

    Đệ nhất quyển 147 huynh muội tranh cãi

    Sống lại nông gia nhạc 147_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _147 huynh muội tranh cãi

    Tú Nhàn nghe hắn dám kêu chính mình nhị Mạn nhi, cha mẹ đô không nhượng kêu, hắn còn kêu, nhất thời cũng tới khí, cộng thêm Tần Hiển tối gần luôn âm dương kỳ quặc, lại ái trộm lười nhượng hắn làm điểm cái gì luôn thoái thác. Tú Nhàn khí nói: "Đương ca ca đô là có đương ca ca bộ dáng mới đáng giá nhân gia tôn trọng kêu ca ca, ngươi ở đâu có? Đào khuyên ngươi còn không như ta đào được xuất lực ni."

    Tần Hiển một chút thẹn quá hoá giận, kêu nói: "Ngươi làm được nhiều, ngươi cái gì đô làm được nhiều thành đi. Trước kia nhân gia nói ngươi kẻ lỗ mãng ta còn suy nghĩ ta muội muội mới không phải ni, như vậy nhất xem, ngươi so kẻ lỗ mãng còn lăng."

    Tú Nhàn cũng hỏa, nghe hắn như vậy nói chính mình không chịu cùng hắn đánh đổ nhất định phải nói ra cái tử sửu dần mão tới.

    Bên kia Liễu thị nghe thấy, trách mắng: "Chính mình gia huynh muội, lại tại nơi đây nói thầm cái gì ni? Không phân gia các ngươi ngại người khác nói nhao nhao các ngươi, hiện tại phân gia chính mình gia thế nào còn nói nhao nhao?"

    Tần Hiển hừ nói: "Nương, ngươi xem nàng, hiện tại càng lúc càng đắc ý, cả ngày cái đuôi đô muốn vểnh lên trời, tổng cảm thấy liền nàng tối có khả năng, người khác đô ăn giựt."

    Tú Nhàn không chịu phục, hô: "Ngươi nói ta cái đuôi vểnh lên trời, ta xem là ngươi quá tự cho là đúng, cả ngày cảm thấy chính mình bao nhiêu lợi hại, đọc lưỡng trang sách liền so đại gia đô thông minh, người khác đô đần độn liền ngươi là thánh nhân. Cái gì đô không cần làm, cả ngày liền được tượng cái đại tài tử dường như ở trong nhà đọc sách."

    Như vậy nhất nói vô ý giẫm đến Tần Hiển đau đớn, hắn chính vi không thể đọc sách khó chịu, lại thụ Trương thị rất nhiều dong dài, tam thẩm đông đúc xúi giục, tổng cảm thấy chính mình chính là có đọc sách thiên phú, chỉ cần đọc sách liền có thể đậu tú tài cử nhân, đô là cha mẹ vô năng thiên vị, nghĩ nhượng Tần Dương đọc không nhượng chính mình đọc. Trong lòng một bụng oán khí, vẫn áp không phát, hiện tại bị Tú Nhàn như vậy nhất nói, nhẫn không được, "Ta chính là có thể, không cho ta đọc có thể ỷ vào ta sao? Ngươi này cái làm muội muội nhất điểm tự giác đô không có, cả ngày múa múa trát trát thảo nhân ngại, nếu không nhân gia đô kêu ngươi kẻ lỗ mãng, trừ có bó khí lực, ngươi cái gì đô không có, bộ dạng vừa đen vừa khỏe, nói chuyện cả tiếng, không có tùy mặt gởi lời không có đầu óc, ngu xuẩn nhất cái." Nói hắn nhấc chân tiến tây gian, phanh đóng cửa lại không chịu đi ra.

    Khí được Tú Nhàn sửng sốt, toàn thân run run, không biết muốn nói cái gì, toàn quả đấm muốn đập nát cái gì, lại không biết đánh cái gì.

    Liễu thị đối tây đường tắt vắng vẻ: "Nhị Hiển, ngươi đi ra, thế nào nói chuyện ni. Ngươi muội muội cả ngày làm việc, còn không phải là vì này cái gia."

    Tần Hiển hô: "Dù sao không phải vi ta, cũng không nhân vi ta làm cái gì." Nói liền nằm ở trên giường đất khứu khí không nói.

    Tú Nhàn nhất dậm chân, "Cha, ngươi bất quản ta liền đập hắn!"

    Tần Đại Phúc vốn đô ngồi xuống ăn cơm, còn chiêu hô Tú Dao Tú Dung nhanh chóng ăn ni, Tần Hiển hòa Tú Nhàn lưỡng cái ở trong viện tử nói nhao nhao hắn không để ý, vốn Tú Nhàn tính tình liền thẳng thích tranh với người chấp điểm cái gì, đại gia như vậy cũng thói quen.

    Dần dần, hắn cũng phát hiện không thích hợp, Liễu thị hô một tiếng hậu hắn liền nghĩ nói chuyện, chưa kịp Tần Hiển đã xung vào trong nhà đi đóng cửa lại.

    Tần Đại Phúc nhìn xem Tú Nhàn, nói: "Chính mình huynh muội cãi nhau, này là cơm thường tiểu sự, không cái gì, khoái tới ăn cơm. Ngươi hôm nay đào khuyên quái mệt mỏi, nhượng ngươi nương cấp ngươi nấu quả trứng gà."

    Tú Nhàn đặt mông ngồi xuống, nói: "Cấp chính mình gia làm việc, liền tính mệt chết không ăn ta cũng không bực tức, khả liền sợ có nhân khuỷu tay rẽ ra ngoài, cả ngày hòa ngoại tứ lộ nhân càu nhàu cằn nhằn khi phụ trong nhà mình nhân."

    Tú Dung mấp máy miệng, thấp giọng nói: "Nhị thư, đừng sinh khí."

    Tú Dao cũng nói: "Đẳng này nhóm cái bao tay phát ra đi, ta cấp ngươi mua thịt nướng ruột ăn."

    Tú Nhàn nhất nghe có thịt nướng ruột ăn liền cười, "Vẫn là các ngươi hảo."

    Tần Nghiệp khẽ thở dài một cái, đô là hắn thương yêu đệ đệ muội muội, mới vừa bọn hắn cãi nhau, hắn một câu nói cũng không nói. Này loại thời điểm, bất quản nói cái gì đô không đối, nhất điểm nói không hảo liền nhượng nhất giấc ngủ được hắn là khuynh hướng khác nhất cái, thương lẫn nhau hòa khí, không như cái gì đô không nói.

    Tần Dương cảm thấy không khí quái dị, cười khanh khách nói: "Nhị ca cùng ta nhị nương nương càng lúc càng giống."

    Tú Dao vội túm túm hắn, này tiểu tử, luôn muốn hỏng nói thật.

    Buổi tối thiên mát xuống, hơi hơi có điểm lãnh, Tú Dao cảm thấy chênh lệch nhiệt độ biến hóa có điểm đại, liền đối Tần Đại Phúc nói: "Cha, hôm nay thời tiết có điểm khác thường, khả đừng rét tháng ba nha."

    Tần Đại Phúc nói: "Na thiên chúng ta còn tại nói ni, bất quá cảm thấy sẽ không nên. Mưa thuận gió hoà, hôm nay là cái hảo mùa màng ni."

    Tú Dao lại nói: "Cha, ta xem chúng ta phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện hảo. Tiểu mạch muốn là thụ rét tháng ba đông lạnh, na liền tao ni."

    Tần Nghiệp cũng nói phải.

    Tần Đại Phúc nghĩ nghĩ, "Na liền đi tá cái trục lăn bằng đá, minh nhi đi vào ruộng đem lúa mạch non áp nhất áp, nhượng chúng nó muộn đốt lên thế, miễn cho thụ rét tháng ba lãng phí."

    Giữa đêm Liễu thị phá lệ không có đi dệt cái bao tay, nhượng Tú Dung hòa Tú Cần lưỡng cái cũng nghỉ ngơi một chút, mà thiên nóng hổi lên, nhị thẩm liền không nhượng Tú Lệ tới. Tần Đại Phúc tống Tần Nghiệp đi tự khẩn điền xem cây giống, nơi đó tài như vậy nhiều thụ, bọn hắn nhất khỏa đô không dám buông lỏng, miễn cho ra lầm lỗi.

    Tú Dao tại học Tần Dương biết chữ đọc sách, Tú Dung hòa Tú Nhàn hạ đòn dông, Tú Cần ở một bên xem chiến. Đòn dông là đương địa một loại thổ cờ, dù sao đô là ngũ hành, song nhân đối hẹp, mọi người không câu dùng cái gì cục đá, gậy gỗ, trang giấy cho rằng con cờ. Trước hạ ra quy định trận pháp tới liền có thể áp người khác nhất con cờ, nhưng là không thể áp người khác trận pháp cờ, ví dụ tam nghiêng, tứ nghiêng, ngũ thông, đòn dông, tiểu đấu đẳng đô là trận pháp. Tam nghiêng chính là nghiêng bãi tam con cờ, đòn dông chính là hoành ngũ mai, ngũ thông chính là nghiêng lưỡng điều đường chéo, tiểu đấu là hình thành tiểu phương khối tứ con cờ. Này chủng thổ cờ thoạt nhìn đơn giản, nam nữ già trẻ hàm nghi, hạ lên thú vị dạt dào, nông dân thật sâu lâm vào mê muội, thỉnh thoảng tại đồng ruộng khu vực, rảnh rỗi thời điểm liền có thể hội hẹp giết thời gian.

    Tú Dao hòa Tần Dương nhận một hồi chữ, bọn hắn cũng xem chiến, tam thư có tiểu thông minh, nhị thư có lòng hăng hái, hai người hạ được lực lượng ngang nhau. Tượng nông dân, không thể tùy thời cầm nhất phó chờ đợi lưỡng hạp con cờ tìm nhân đánh cờ, tự nhiên là ngay tại chỗ lấy tài liệu, cho nên cái gì cờ tướng, cờ vây, song lục không phải nông dân món ăn.

    Tú Dao xem một hồi liền hội, cũng gia nhập chiến cuộc. Nhân nhiều thời điểm chính là nhất nhóm người vây xem lưỡng người ngoạn, nếu là các tự đánh cờ liền không ý tứ, cho nên khác nhân liền xem Tú Dao đùa với Tú Dung.

    "Dao Dao, ngươi như vậy không được, ngươi tam thư mai phục, ngoạn nội tâm ni, ngươi cũng không thể như vậy quang minh chính đại." Tú Nhàn xem Tú Dao thua một ván, gấp được muốn mệnh.

    Tú Dao nhào xích cười lên, này cái nhị thư, nàng so ai đô quang minh chính đại, chơi cờ thời điểm không đủ lấy đại cục làm trọng, xem cờ thời điểm lại là bàng quan giả thanh.

    Tần Dương hô lớn: "Nhị thư, xem cờ mà không nói mới là chân quân tử."

    Tú Nhàn chụp hắn một chút, "Ngươi này tên tiểu tử, cờ đô sẽ không hạ, quản được còn đỉnh nhiều."

    Tần Dương hét lên: "Nhị thư, có lưỡng loại người ngươi không thể coi khinh."

    Tú Nhàn hiếu kỳ nói: "Na lưỡng loại người?"

    Tần Dương chỉ chỉ chính mình, "Ta như vậy tiểu hài tử, còn có ma ma như thế lão nhân gia."

    Tú Nhàn vội nói: "Ma ma ta cũng thật không dám coi khinh, bất quá ngươi sao. Hắc hắc."

    Tần Dương không chịu phục, "Nhị thư, tới!"

    Tú Nhàn ở đâu hội thụ nhân kích, lập tức liền xắn tay áo ra trận, đem Tú Dao hòa Tú Dung thay bị thay thế, viết hoá đơn đối chiến, các tự bài binh bố trận. Đòn dông này chủng thổ cờ, đơn giản mà mau lẹ, già trẻ hàm nghi, Tần Dương hạ lưỡng hòn đá nhỏ, thở dài nói: "Ai nha, tứ thư, ta có điểm khinh địch."

    Tú Nhàn đắc ý nói: "Tiểu tử, như thế nào, van nài đi."

    Tần Dương lắc lắc đầu, lại thở dài: "Ai nha, nơi này của ta bị ngươi phá hỏng, ta đi ở đâu."

    Tú Nhàn ha ha cười, liên tiếp đổ hắn lưỡng tử, xem hắn không cái gì phát triển, hoàn thành nhất cái tiểu đấu, sau đó áp rớt Tần Dương nhất cái sắp thành công tứ nghiêng. Tú Dao xem một hồi, mím môi cười, đô là bàng quan giả thanh, một hồi có nhân muốn kêu.

    Khoảng khắc, Tú Nhàn mắt trợn tròn, này là thế nào nhất loại tình huống? Chính mình rõ ràng áp chế Tiểu Dương Nhi trụ, thế nào đột nhiên hắn bắt đầu phản kích? Tại dưới mí mắt của mình bố thành nhất cái tiểu đấu, quay đầu nhất cái tam nghiêng đòn dông cùng tồn tại, nàng đổ được này cái đổ không được na cái.

    Lại khoảng khắc, Tú Nhàn hô: "Này cái không tính, ta hạ sai."

    Tần Dương hắc lặng lẽ cười nói: "Nhị thư, lạc tử không hối hận đại trượng phu! Ngươi thua!"

    Tú Nhàn hô: "Cái gì ta thua, ta không nhìn thấy."

    Tần Dương đem áp nhị thư tiểu gậy gỗ quăng ra, "Oa, ta thắng!"

    Tú Nhàn cũng đem cục đá trong tay quăng ra, cười mắng: "Quả nhiên là lưỡng loại người không thể chọc, tiểu nhân hòa lão nhân. Ngươi chính là na cái tiểu nhân nhi, chỉnh nhất nhân tinh nhi!"

    Đại gia cười lên, Tú Dao lướt nhìn ra ngoài, cũng không biết nương cùng nhị ca đàm được ra sao. Ăn cơm xong thu thập hảo, bọn hắn ở bên này ngoạn, nương liền đi tây gian, Tú Dao liền biết nàng là đi theo nhị ca nói chuyện đi.

    Ngoạn một hồi, Tú Cần nói: "Nên đi ngủ, minh nhi còn được dậy sớm." Bọn hắn gia đô không có thói quen ngủ nướng, cơ bản thượng gà gáy liền khởi. Đại gia nói đùa liền phô hạ chăn mền đi ngủ.

    Bắt đầu ngủ không được liền nói chuyện, Tú Dung nói: "Tiểu Dương Nhi, ma ma phải hay không là lại tìm ngươi đi nói cái gì?"

    Tần Dương nói: "Ngươi thế nào biết. Ai, cũng không cái gì, nàng chính là nhượng ta muốn hiếu thuận hắn, ta nói ta lớn lên liền hiếu thuận nàng. Nàng lại hỏi ta bà ngoại cấp ta nhiều hơn tiền, muốn là ta có tiền liền muốn cấp nàng tồn, chính là ta không tiền nha."

    Tú Nhàn hừ nói: "Ngươi không cần lý nàng, ta xem ta ma ma là tham tiền tâm hồn."

    Tú Dao đối Trương thị ý kiến tối đại, oán hận tối thâm, vi không đến mức biểu lộ được quá lợi hại để người mượn cớ, nhượng nhân nói chính mình dễ dàng hận thù nhân, chỉ cần quan Trương thị đề tài nàng cơ bản đô không thế nào nói xen vào.

    Tú Dung nói: "Tiểu Dương Nhi, ngươi về sau đừng đi ma ma gia."

    Tần Dương lại than thở, "Các ngươi cho rằng ta nghĩ đi nha, ta mới không nghĩ đi ni, ma ma hiện tại có điểm dọa người, ta đô sợ hãi nàng." Xem hắn nhất tiểu gia hỏa nhi lại làm ra nhất bộ dáng người lớn, đại gia đô cười lên.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Này chương vốn là nghĩ ngày hôm qua song canh, nhưng là hai ngày này có sự tình, lại mã không ra tân tới, cho nên liền lười nhất thiên.

    Sống lại nông gia nhạc 147_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _147 huynh muội tranh cãi đổi mới hoàn tất!

    Đệ nhất quyển 148 Liễu thị huấn tử

    Sống lại nông gia nhạc 148_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _148 Liễu thị huấn tử

    Tú Dao lại dựng thẳng lỗ tai, nghĩ nghe một chút tây gian có cái gì động tĩnh, đáng tiếc cách nhà chính hòa hai cánh cửa, cái gì đô nghe không được, cũng chỉ có thể từ bỏ. 【 】

    Mà nàng cũng quả thật đoán đối, Liễu thị cảm thấy có tất yếu cùng nhi tử hảo hảo tâm sự, nguyên bản nàng nhận biết Nhị Hiển chính mình hiểu ý biết đến hắn vấn đề, khả mấy ngày nay dần dần xem ra, hắn chẳng những không ý thức đến, ngược lại biến bản gia lợi.

    Từ khi phân gia hậu, làm việc thời điểm hắn cũng học hội trộm lười, bắt đầu còn không minh hiển, gần đây liền rất quá phận. Không có việc nhà nông thời điểm, nhượng hắn đi cắt cỏ ủ phân, hắn hội kiếm cớ nói mệt mỏi, nhượng hắn lâu thảo, hắn hội nói muốn đọc sách. Từ trước hắn cũng xem thường tam thẩm hòa nhị thẩm bọn hắn trộm lười, khả hiện tại, hắn trang nghiêm tại học bọn họ.

    Nếu là bị nàng nói gấp, hắn hội cùng Tú Dao ganh đua so sánh, thậm chí còn hội so với Dương Dương. Cho tới bây giờ, Liễu thị không so đo với hắn, cảm thấy đại liền hảo, khả làm sai ý nguyện, hiện tại nàng cảm thấy vẫn là được tự mình tới giáo.

    Nhân nói nhất đẳng nhân dùng mắt giáo, nhị đẳng nhân dùng miệng giáo, tam đẳng nhân dùng gậy gộc giáo.

    Chính nàng na mấy đứa bé, liền tính Tú Dung trước kia tham điểm, yếu ớt nhất điểm, nhưng cũng là dùng mắt giáo, căn bản liền không cần nói chính nàng liền có thể gò bó chính mình. Đại nghiệp, Tú Cần, Tú Dao, còn lại là giáo đô không cần liền có thể chủ động gò bó chính mình. Liền xem như vốn nên bị đánh Tần Dương, hiện tại cùng thư thư cũng sửa hảo, chỉ có này cái Nhị Hiển, nhượng Liễu thị có điểm đầu đau.

    Vốn sự nhiều, nàng tính toán liền như vậy thôi, sau này hãy nói, khả nàng lại cảm thấy như vậy kéo đi xuống, ngược lại hội để lỡ hài tử tương lai đẳng hài tử đại định tính, na liền nói cái gì đô muộn, tối hảo vẫn là tảo điểm sửa đúng hắn, miễn cho hắn cùng gia lý càng lúc càng vặn.

    Tần Hiển vốn cho rằng là cha đi vào, nằm cũng không lên, nghe thấy Liễu thị nói: "Nhị Hiển." Hắn mới vội đứng dậy, "Nương." Kêu một tiếng, liền không nói chuyện, im lặng không nói ngồi ở một bên.

    Liễu thị xem hắn, đóng cửa lại, hạ thấp thanh âm, "Nhị Hiển, ngươi là thế nào hồi sự? Gần đây thế nào biến dạng?"

    Tần Hiển cúi đầu, "Ta không."

    Liễu thị nói: "Ngươi còn cường? Chính ngươi bây giờ như thế nào chính mình không rõ ràng sao?"

    Tần Hiển không chịu phục nói: "Quá niên, không cái gì việc, na ta nghỉ ngơi một chút,? Nương chẳng lẽ liền không nghĩ nhi tử hảo sao?"

    Liễu thị chán nản, nhượng hắn nhất nói, chính mình lại là đồ khốn na cái, nàng nói: "Nương thế nào khả năng không nghĩ ngươi hảo?"

    Nhất nghe nàng nói lời nói này, Tần Hiển cướp lời nói: "Nương, ngươi muốn là vì ta hảo, liền nhượng ta đọc sách đi. Tiên sinh đô khoa ta thông minh, thư xác nhận khoái, nói ta là đọc sách tài liệu, tương lai khẳng định có thể cao trung ni."

    Liễu thị thản nhiên nói: "Na vị tiên sinh nói? Na vị tiên sinh sẽ bảo đảm người khác cao trung?"

    Tần Hiển gặp Liễu thị vạch trần hắn, nhất thời vểnh môi không vui sướng, than thở nói: "Dù sao tiên sinh là nói. Chu gia, nhậm gia, đô như vậy nói."

    Liễu thị xem hắn vẫn là nhất phó dầu muối không vào bộ dáng, liền nói: "Nhị Hiển, nương biết ngươi thông minh một vài, có thể thức mấy chữ, đọc điểm thư. Nhưng ngươi nghĩ quá không, ngươi đại ca cũng rất thông minh."

    Tần Hiển nhất nghe nương như vậy nói, lập tức giương giọng nói: "Nương, ta đại ca ở đâu có ta thông minh, ta cũng không nghe tiên sinh nói hắn là đọc sách tài liệu."

    Liễu thị cười lạnh, "Ngươi cho rằng người một nhà đô là đần độn, liền ngươi tối thông minh? Phải hay không? Ngươi nghĩ không nghĩ quá ngươi đại ca vì cái gì không nhân nói hắn là đọc sách tài liệu? Na là bởi vì hắn biết người trong nhà nhiều, muốn ăn cơm, cũng không có tiền đọc sách, cho nên hắn căn bản không nghĩ mặt kia. Hắn tại Chu gia làm việc na đoạn thời gian, vì cái gì ngươi hòa Tần Sản đô không hành? Nhân gia liền muốn ngươi đại ca đi? Ngươi nghĩ quá không?"

    Tần Hiển nghiêng đầu không cho là đúng mà nói: "Na là đại ca hội làm việc."

    Liễu thị xem hắn vẫn là như thế nhất bộ dáng tự cho là đúng, "Ngươi đại ca hội làm việc, ngươi nhìn qua nhất tên đần độn hội như vậy bị nhân gia khen hội làm việc? Na là ngươi đại ca tâm linh thủ xảo. Trong nhà ta có người ngu? Ngươi nhìn xem ngươi muội muội đệ đệ, na cái không thụ nhân khoa nói thông minh? Cô đơn chính là ngươi thông minh, là đọc sách nguyên liệu? Ta xem Tú Dao đô so ngươi biết chữ nhiều."

    Tần Hiển làm như bị thụ vũ nhục một dạng, xả cần cổ hô: "Nương, ngươi nói cái gì ni? Ta có thể không như người tiểu nha đầu?"

    Liễu thị trách mắng: "Ngươi cùng nương như vậy tiếng lớn gọi cái gì? Chẳng lẽ nương nói không đối? Ngươi muội muội nhận hết ủy khuất, lại nhất tâm nghĩ vi chúng ta gia làm điểm sự việc, ngươi ni? Ngươi phải hay không là chỉ nghĩ chính ngươi?"

    Tần Hiển không chịu thừa nhận, "Ta đọc sách không phải vi này cái gia? Ta muốn là cao trung, trong nhà ta có thể miễn nhất bộ phận thuế má, muốn là chủng cử nhân, đến lúc đó chúng ta một chút liền phát đạt, ta cha đô là lão gia, tới tống lương tống tiền ngươi đô đếm không hết. Ta đọc sách có cái gì không hảo?"

    Liễu thị liên tục cười lạnh, "Tần Hiển, ngươi này tự đại tự cho là đúng tật xấu, ta đô không biết ngươi là học với ai tới. Liền ngươi này cái thái độ, ngươi còn đậu Cử nhân, nương liền khẳng định ngươi liên cái học trò nhỏ đô đủ sặc. Người đọc sách đọc là cái gì? Bọn hắn giảng cứu là hiếu đạo, là lễ nghĩa liêm sỉ, ngươi tái đọc lưỡng trang sách, liền cảm thấy chính mình có thể trúng trạng nguyên, khả liền nhất điểm liêm sỉ tâm đô mất."

    Nàng nói vậy trọng, Tần Hiển thụ không được, kêu một tiếng, nằm bò ở trên giường đất liền khóc lên. Nhất người bị nhân nói bất hiếu, nhất là chính mình nương, na là rất nghiêm khắc phê bình, so trước công chúng tát tai còn muốn mất mặt.

    Liễu thị xem hắn khóc, nói: "Ngươi có thể khóc, liền thuyết minh ngươi vẫn là có cứu. Nương không phải không nghĩ nhượng ngươi, ta gia có na điều kiện nhượng ngươi đọc sách sao?"

    Tần Hiển khóc ròng nói: "Thế nào chưa? Trước kia không phân gia ta ma ma không nhượng, hiện tại chúng ta phân gia, vì cái gì không thể."

    Liễu thị nhíu mi, "Ngươi nói, chúng ta cầm cái gì đọc sách? Cầm không bụng? Vẫn là này lại phá lại ải tô tới phòng nhỏ?"

    Tần Hiển vẫn là không chịu phục, "Trong nhà nọ bán phúc đậu, kiếm như vậy nhiều tiền, các ngươi lại dệt cái bao tay, cũng kiếm không thiếu tiền. Thế nào liền không thể cấp ta đọc mới muốn nhiều ít tiền?"

    Liễu thị xem hắn nói này cái, trong lòng động khí, miệng thượng vẫn là ngữ khí hòa hoãn, "Ta gia mới có điểm kiếm tiền môn đạo, này cũng bất quá là ngắn thời gian, ai cũng không thể bảo chứng cả một đời như vậy kiếm tiền. Ta thế nào cũng muốn vì tương lai tính toán, kiếm tiền, tái đi làm điểm càng có thể kiếm tiền nghề nghiệp mới được."

    Tần Hiển oai đầu, hừ nói: "Ngươi chính là vi đại ca, nghĩ cấp đại ca cưới vợ, căn bản liền sẽ không nghĩ ta."

    Liễu thị xem hắn, "Nương không nghĩ ngươi? Nương đô nghĩ nhanh chóng cấp ngươi đại ca thú tức phụ, liền cấp ngươi thu xếp, như vậy chúng ta gia này vài năm liền không có đại tâm sự."

    Nghe Liễu thị như vậy nói, Tần Hiển lại nhuyễn nhất điểm, vẫn còn là không chịu phục, hô: "Na Dương Dương có thể tại ông ngoại gia đọc sách, ta vì cái gì không thể? Ngươi có thể nhượng hắn đọc, vì cái gì không thể nhượng ta đọc?"

    "Tần Hiển!" Liễu thị gặp hắn lại còn là không chịu nhận sai, cả giận nói: "Dương Dương tại nơi đây là cùng nhân gia ngoạn nhi, Nhậm tiên sinh cũng không kiến quái, khả ngươi ni, ngươi là đại nhân, muốn đọc sách liền được giao thúc tu, ta gia không tiền, ngươi ông ngoại gia cũng không na cái đạo lý tái vi ngươi giao."

    Tần Hiển căm giận nói: "Vì cái gì không thể? Hắn là ta ông ngoại, ta trung đối hắn cũng có ưu đãi, ta sẽ không quên hắn, vì cái gì không thể cấp ta giáo? Hắn muốn là thực vi chúng ta hảo, nên chủ động nghĩ đến thay ta giao, nhượng ta đi đọc sách."

    Liễu thị bị hắn khí được lời nói đô không nói lên được, nhất cái sức cười lạnh, này tên súc sinh, nhất cái sức nói chính mình cao trung, nói chính mình gia nhân đối hắn không hảo không cho hắn đọc sách, hắn căn bản liền không có ý thức đến, căn bản vấn đề là hắn không phải na khối liệu, đại gia không nghĩ lãng phí na đồng tiền lãng phí na cái thời gian, không như nhượng hắn hảo hảo làm việc, lớn lên sau đó thú phòng tức phụ kiên định quá ngày.

    Tần Hiển xem Liễu thị không nói chuyện, cho rằng nàng đuối lý chột dạ, tiếp tục nói: "Liền tính ta ông ngoại nhỏ mọn nghĩ không đến không chịu, na ngươi ni, nương ngươi vì cái gì nghĩ không đến, ngươi nhìn xem nhà ai hội thủ vài cái khuê nữ ủy khuất chính mình nhi tử? Dạo này, đi làm nha đầu nhiều đi, vì cái gì Tú Dung Tú Dao liền không hành? Vi ca ca bán mình vi nô muội muội nhiều đi, vì cái gì các nàng sẽ không chịu? Chu gia một tháng cấp lưỡng xâu tiền, nàng là đi hưởng phúc, lại không phải thực làm nha đầu, ngươi thế nào liền không đáp —— "

    "Phách!" Một tiếng giòn vang, cắt đứt tất cả tranh chấp.

    Tần Hiển không dám tin tưởng xem chính mình mẫu thân, từ nhỏ đến lớn, nàng chưa từng có đánh quá hắn.

    Liễu thị khí được choáng váng đầu hoa mắt, cường chống mắng: "Ngươi cấp ta cút!"

    Tần Hiển nhảy xuống giường đất nhất dậm chân, mạt nước mắt nói: "Ta biến, ta biến, ngươi biệt hậu hối!" Nói xoay người liền chạy ra ngoài.

    Tần Đại Phúc đi vào ruộng hòa Tần Nghiệp tại nơi đây nói chuyện còn không trở về, Tần Hiển như vậy xông ra đi, không ai ngăn trở hắn. Hắn tuy rằng có điểm hối hận, khả chính mình lại không mặt mũi nào dừng lại, gặp Liễu thị không có gọi hắn, hắn ở trong viện tử nhất dậm chân, quay đầu bước đi.

    Lúc này đông gian Tú Dao bọn người xuống đất, Tú Nhàn hô: "Tần Hiển, ngươi trở về!"

    Tần Hiển lại không chịu, mở ra viện môn, đỉnh gió lạnh liền chạy.

    Tú Dao mấy nguyên bản nghe thấy mẫu thân cãi với Tần Hiển lên, đô nằm bò ở trong chăn không biết thế nào xử lý, này là chưa từng có sự tình. Đẳng nghe thấy mẫu thân nhượng nhị ca biến, các nàng mới gấp, vội mặc quần áo lên, Tần Hiển đã xông ra đi.

    Liễu thị bị hắn khí được nhất cái lảo đảo, Tú Nhàn vội đỡ nàng, "Nương, ngươi không sự đi, ta nhị ca thực đồ khốn, nhượng ta cha đánh cho hắn một trận."

    Liễu thị nâng đỡ trán, nói: "Ta không sự, ngươi về sau cũng nhượng hắn điểm, đừng cùng hắn tổng trí khí." Nói liền đi tây gian đóng cửa lại, không hứa người khác vào trong.

    Tú Nhàn xem nương tiến vào trong phòng, cho rằng nàng giận mình, liền nói: "Nương, ta thế nào hội thực cùng nhị ca sinh khí ni, bất quá là đấu lưỡng câu miệng, ta sai, ngươi đừng sinh khí."

    Tú Dao lôi kéo nàng, "Nhị thư, nương không giận ngươi." Nàng nghĩ nhượng nương thanh tĩnh một chút, liền nhượng đại gia đô đi đông gian ngốc.

    Tần Dương thở phì phì mà nói: "Nhị ca càng lúc càng không tượng ta gia nhân."

    Tú Dao mò mò hắn, "Tiểu Dương Nhi, ngươi muốn hảo hảo đọc sách, nương liền không sinh khí."

    Tần Dương ừ một tiếng, gật đầu đứng đắn nói: "Hảo, ta hội hảo hảo đọc sách. Đẳng quá hai năm ta liền đi thi, chờ ta lớn lên ta liền đương cái đại quan, nhìn xem ai còn dám để cho nương hòa thư thư sinh khí."

    Tú Dao cười lên, "Ngoan Tiểu Dương Nhi, khả không thể chỉ nói mạnh miệng, này loại lời nói về sau không muốn nói với người khác, chỉ hảo hảo đọc sách chính là, biết sao?"

    Tần Dương gật gật đầu, "Thư thư, ta biết, ta không cùng nhị ca học."

    Hài tử này!!!

    Tú Nhàn nói: "Tiểu Dương Nhi nói vậy hảo. Nhị ca khẳng định đi ma ma gia."

    Tú Dung cười lạnh nói: "Ta nói với các ngươi, nhị ca này là nhượng ma ma xúi giục hư hỏng." Nàng rốt cuộc nhẫn không được, cùng ống trúc đổ đậu một dạng, nói: "Các ngươi không biết ni, ma ma tổng tìm nhị ca đi nói chuyện, sau đó hắn trở về liền có điểm biến dạng, nói chuyện cũng tang phỉ báng nhân, có điểm âm dương kỳ quặc." Sau đó lại nhất nhất liệt kê vài cái sự kiện.

    Tú Dao tổng ra cửa không thường tại gia, hơn nữa nàng nhất môn trái tim nghĩ kiếm tiền làm giàu sự tình, căn bản không quản người khác làm gì, về phần chỗ của Trương thị, nàng nghĩ là có thể không gặp liền không gặp, không sự mới không đi kia nhà tử phía trước tìm xui xẻo ni.

    Cho nên Trương thị, nhị thẩm, tam thẩm sự tình, nàng còn thực là không thế nào rõ ràng, bất quá tùy tiện tưởng tượng cũng biết là các nàng tại xúi giục.

    Đối với Tần Hiển nói ra như thế lời nói tới, rất thương Tú Dao hòa Tú Dung tâm, dù sao là người một nhà, hắn thế nhưng có thể như vậy tình lý đương nhiên nói ra muốn muội muội hy sinh chính mình kiếm tiền vi hắn đọc sách lời nói tới, hai người liền cùng hắn một chút xa lạ không thân. Bất quá, đại gia ai cũng không có nói đi ra, liền giả vờ không có nghe thấy một dạng.

    Tú Cần cũng không có tái ngăn cản muội muội nhóm không hứa nói trưởng bối thị phi, có thể nói từ khi na thứ bị nhị thẩm nhục nhã, Trương thị không có vi nàng xuất đầu, Tú Cần đối Trương thị liền không có như vậy cung kính. Mặt ngoài vẫn là có, chính nàng cũng vẫn là rất cung kính, nhưng là chí ít không có từ trước như thế, muốn cầu người khác cũng như vậy cung kính, muội muội nhóm bí mật nói thị phi, nàng cũng bất quản.

    Sống lại nông gia nhạc 148_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _148 Liễu thị huấn tử đổi mới hoàn tất!

    Đệ nhất quyển 149 cự không nhận sai

    Sống lại nông gia nhạc 149_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _149 cự không nhận sai

    Tần Đại Phúc từ tam ông nội gia trở về, vừa vào cửa liền phát hiện gia lý không khí là lạ, Nhị Hiển không tại gia, Liễu thị ngồi tại tây gian giường đất thượng thần sắc tiều tụy. 【】

    Hắn phụ cận xem xem Liễu thị thần sắc, không tượng bệnh bộ dáng, lại hỏi: "Nhị Hiển ni, thế nào còn không đi ngủ?"

    Liễu thị than thở, có chút không có tinh thần, nhất phó mệt mỏi bộ dáng, "Ta nói hắn lưỡng câu, hắn tức giận liền chạy ra đi, dự đoán đi hắn ma ma gia đi."

    Tần Đại Phúc xem nàng sắc mặt không hảo, ôn nhu nói: "Nhị Hiển chọc ngươi sinh khí? Ta đi kêu hắn trở về đi ngủ."

    Liễu thị ừ một tiếng, chậm rãi nói: "Hắn cha, ta cảm thấy ngươi vẫn là có tất yếu cùng hài tử hảo hảo tâm sự. Ngươi nói với hắn rõ ràng ta là cái gì nhân gia, cái gì điều kiện. Cung nhất người đọc sách, ở đâu là như vậy dễ dàng? Liền xem như phượng hoàng đồn lão Dương gia như thế phú hộ, vi cung cấp nuôi dưỡng nhất người đọc sách, đến tối hậu đô cùng được như ta. Hắn cảm thấy chúng ta gia có thể cung đi ra hay sao? Vẫn là hắn cảm thấy so lão Dương gia nhi tử thông minh, vận khí hảo, có thể khảo một lần liền trung?"

    Tần Đại Phúc liền biết lại là na vấn đề cũ bị hiên đi ra, hắn nói: "Ta hội nói với hắn rõ ràng, ngươi đừng lo lắng." Nói hắn liền đi ra cửa tìm Tần Hiển.

    Tần Đại Phúc đi Trương thị gia, bọn hắn đã khóa cửa, Tần Đại Phúc kêu vài thanh đô không nhân tới mở cửa, tối hậu vẫn là Tú Lệ đem đỉnh môn đại gậy gộc chuyển đi, thấy Tần Đại Phúc đi vào, nàng nhỏ giọng nói: "Đại gia, ngươi khả đừng cùng ta ma ma nói là ta khai đại môn."

    Tần Đại Phúc sờ sờ nàng đầu, "Mau chút đi ngủ đi đi."

    Tú Lệ liền lặng lẽ chạy trở về phòng đi, thiếu không được lại bị Tú Mỹ trách mắng.

    Hai tháng hai liền muốn điền hầm tử, Lão Tần đầu không bỏ lãng phí thời gian hiện tại còn ở bên trong biên tịch, đối chuyện bên ngoài biết rất ít, hắn tỳ khí không thế nào hảo, người khác tự nhiên cũng không dám quấy rầy hắn. Tần Đại Phúc kéo cửa ra tử chào hỏi hắn sau đó liền đi ốc lý, liền gặp Trương thị mấy nữ nhân chính vây Tần Hiển tại nơi đây mồm năm miệng mười nói cái gì ni.

    Mà Tần Hiển tắc vẻ mặt nước mắt, vẻ mặt ủy khuất, ngẫu nhiên nói lưỡng câu nói, cổ họng cũng là khàn khàn.

    Thấy Tần Đại Phúc tới, Trương thị khí nói: "Các ngươi chính là như vậy đãi ta tôn tử? Nhị Hiển chính là ta tôn tử, ta không thể nhượng các ngươi như vậy khi phụ hắn."

    Tần Đại Phúc cười nói: "Nương, ở đâu có nhân khi phụ hắn nha, hắn cùng Tú Nhàn cãi nhau, hắn nương nói lưỡng câu."

    Trương thị cười lạnh nói: "Ta nghe khả không phải như vậy hồi sự. Ta thế nào nghe là ngươi tức phụ thiên vị ni?"

    Tần Đại Phúc nói: "Nương, không có sự việc. Ngươi cũng biết chúng ta gia cái gì tình huống, đọc sách ở đâu có như vậy dễ dàng. Dương Dương còn nhỏ, tại bà ngoại gia cùng đọc hai ngày."

    Trương thị khí nói: "Ai nói Dương Dương tới? Dương Dương vốn liền phải đọc sách, hắn như vậy thông minh, không nhượng hắn đọc sách, các ngươi không phải hỏng hài tử sao? Nhị Hiển cũng là cái hảo dạng, các ngươi cũng được cấp hắn cơ hội. Đã phân gia, ta vốn không phải nói, khả các ngươi cũng không thể nhất phân gia liền bạc đãi hài tử. Tại trước kia, ta cũng không như vậy quá."

    Tần Đại Phúc liền không nói chuyện, bên kia tam thẩm cười nói: "Đại ca, nếu không như vậy, bên chúng ta kiếm tiền cấp Nhị Hiển đọc sách, đô nói hắn thông minh, là đọc sách hảo nguyên liệu, muốn là không nhượng hắn đọc hỏng hài tử. Nhị Hiển đọc sách về sau cao trung, bảo quản cũng quên không được hắn nhị nương nương tam nương nương, chúng ta cũng không bạch cung ứng."

    Tần Hiển đã bị các nàng nói nửa ngày, đã sớm cảm thấy chính mình trước kia mắt bị mù, tổng cảm thấy tam thẩm gian trá không hảo, khả hiện tại ngược lại là nàng an ủi ủng hộ chính mình, hoàn nguyện ý cầm tiền cung hắn đọc sách, chính mình mẹ ruột lại là không chịu ni.

    Hắn cảm kích đắc đạo: "Tam nương nương, cũng ngươi tín ta."

    Tam thẩm cười nói: "Ta đương nhiên tín ngươi, ngươi nhìn xem như vậy nhiều hài tử, ở đâu có ngươi thông minh. Ngươi nhị ông nội gia, tam ông nội gia, không có nhất cái biết chữ, ngươi liền thức như vậy nhiều chữ, ngươi không đọc. Ngươi không cần sợ, ta nói với mẹ ngươi, này không phải còn có ma ma sao."

    Xem các nàng cùng ồn ào, Tần Đại Phúc có chút không cao hứng, bất quá nương ở bên cạnh, cũng không hảo tỏ vẻ cái gì. Hắn nói: "Quyên Quyên nương, này cái đọc sách không phải như vậy dễ dàng, ai cũng không thể bảo quản liền cao trung. Này muốn là cung ứng người đọc sách, trong nhà ta này tình huống cũng không được. Lão Dương gia như vậy có tiền đô đọc thành xin cơm ni."

    Tần Hiển gặp cha cũng như vậy nói, thương tâm muốn chết mà nói: "Các ngươi đô không tín ta, chẳng lẽ ta hội cùng hắn như thế vài niên làm khảo không trung? Ta khảo một lần liền bảo quản trung, các ngươi cơ hội đô không cho ta."

    Xem hắn nói vậy như vậy chém đinh chặt sắt, Tần Đại Phúc than thở, hài tử này là chính mình quá tự tin, hắn lời nói thấm thía mà nói: "Nhị Hiển, chúng ta được biết chính mình là cái gì nhân, biết chính mình làm cái gì."

    Tần Hiển ngạnh cần cổ, "Ta biết, ta muốn đọc sách, ta khẳng định có thể khảo thượng."

    Tam thẩm lại ở một bên nói khẳng định có thể, các nàng cảm thấy hắn có thể hành linh tinh lời nói.

    Tần Đại Phúc luôn luôn dĩ hòa vi quý, chưa bao giờ cùng huynh đệ chị em bạn dâu nhóm náo cái gì ý kiến, hiện tại xem chính mình giáo hài tử thời điểm tam thẩm ở một bên tức tức oai oai, trong lòng hắn rất không thống khoái, chỉ là lại ngại ngùng nói thẳng, khả tái đãi đi xuống hắn lại nói không lại bọn hắn.

    Hắn chỉ hảo nói: "Được, ngươi buổi tối liền trụ tại ma ma gia đi, sớm mai gia đi cấp ngươi nương bồi không phải." Nói cũng không hảo cùng chúng nữ nhân tiếp theo nhiều lời, liền cáo từ đi.

    Hắn nhất đi, đông gian Tần Nhị Quý mới nghe thấy động tĩnh, hỏi: "Ai tới."

    Nhị thẩm hô: "Hắn đại gia, đã đi."

    Tần Nhị Quý hỏi: "Tới làm gì? Phải hay không là có cái gì sự việc "

    Nhị thẩm nói: "Có thể có cái gì sự việc, ngươi ngủ ngươi đi." Khò khè đánh được rung trời vang, gõ cửa đô nghe không được, nói nửa ngày lời nói cũng nghe không được, như thế nghe thấy.

    Tần Tam Thuận ở trong nhà giả ngủ, nghe thấy cũng không đi ra.

    Tần Đại Phúc hồi gia, không pháp cùng Liễu thị giao đãi, chỉ phải cười nói: "Nhị Hiển tại hắn ma ma gia ngủ."

    Liễu thị chi đứng người dậy xem hắn, "Ngươi liền nhượng hắn tại nơi đây?"

    Tần Đại Phúc khó xử nói: "Ngươi cũng biết, nương hòa hắn nhị nương nương tam nương nương cũng ở đây, ta cũng không hảo thế nào nói."

    Liễu thị cười lạnh một tiếng, nói: "Là ni, vốn liền không nên nhượng ngươi đi, thôi, các ngươi đô đừng đi kêu, liền nhượng hắn tại nơi đây trụ đi. Ta lại là muốn nhìn xem, hắn ma ma hòa hắn nương nương nhóm phải hay không là thực nguyện ý dưỡng hắn, còn muốn cung hắn đọc sách."

    Tần Đại Phúc cả kinh, "Ngươi thế nào biết, chẳng lẽ ngươi cùng đi " nói xong hắn lại cảm thấy không thể, cười nói: "Ngươi nói liền hòa chính mình thấy nghe dường như."

    Liễu thị thản nhiên nói: "Này còn dùng nghe, đô không cần động đầu óc, ngươi đi hỏi một chút chúng ta na mấy khuê nữ, các nàng đô biết."

    Tần Đại Phúc cười nói; "Tại hắn ma ma gia cũng được, dù sao cũng không phải người khác gia."

    Liễu thị nói: "Ngươi đừng quên, chúng ta chính là phân gia, muốn là tại hắn ma ma gia, ngươi lấy vì người khác không có ý kiến?" Hắn tam thẩm, nhị thẩm liền không đồng ý.

    Bên kia Tú Dao mấy cũng nghe thấy, lại bắt đầu đè thấp thanh âm thương lượng lên.

    Tần Dương từ trong chăn bò đi ra, quang tiểu mông đít đối thư thư nhóm nói: "Xong rồi, ta không bị ma ma hòa tam thẩm cấp câu dẫn thành gian tế, nhị ca biến gian tế." Hắn cùng Liễu Phi tại học đường thời điểm, nhận thức chút đồng học, khóa hạ hoặc là ngày thường lý cũng hội cùng nhau ngoạn, nam hài tử ngoạn nhiều chính là đánh trận, làm đại tướng quân.

    Tú Dao nhẹ nhàng chụp hắn nhất bàn tay, "Đắp kín mền đừng cảm lạnh." Nàng vui mừng chính mình kéo Tiểu Dương Nhi trở về, nếu không chỉ sợ càng phiền toái.

    Tú Nhàn rất sinh khí, nói: "Nhị ca cũng thật quá đáng."

    Tú Dung chế nhạo nói: "Có ta tam nương nương xúi giục ma ma, có các nàng tam người xúi giục nhị ca, nhị ca khẳng định cảm thấy cha mẹ hòa chúng ta đô hư hỏng, liền các nàng hảo, nói không chừng tam thẩm còn muốn nói cung ứng nhị ca đọc sách ni."

    Tú Cần cũng gấp, "Na thế nào xử lý?" Bọn hắn vừa mới phân gia, khả không thể nhượng na chút nhân tới làm phá hoại.

    Tú Dung xem hướng Tú Dao, "Dao Dao, ngươi nói thế nào xử lý?"

    Tú Dao cười nói: "Cái gì thế nào xử lý, này lại không phải cái gì sự việc." Còn dùng như vậy trịnh trọng kỳ sự.

    Tú Cần vội la lên: "Dao Dao chúng ta nói chính sự ni, ngươi không thể không coi là quan trọng. Ngươi nhị ca muốn là hòa chúng ta náo băng, thực trụ đến ma ma gia đi, khả không phải hảo sự." Dù sao là người một nhà, cha mẹ đô đau hắn, hắn nhất thời chui vào ngõ cụt, khả không thể liền nhượng nhân xúi giục hư hỏng.

    Tú Dao cười nói: "Đại thư, ta thế nào hội không liên quan tâm nhị ca ni. Ta là nói ma ma hòa tam nương nương các nàng, không cái gì khó đối phó. Chúng ta đô không lý, nhượng nhị ca trụ, chỉ sợ ăn bọn hắn nhất thiên cơm, ma ma liền thụ không được. Nhị ca tái nhượng tam thẩm ra tiền đọc sách, tam thẩm na nhân, có thể ra nhất cái tiền đồng mới quái ni. Đến lúc đó, các ngươi nói, nhị ca không trở về có thể đi đâu, chẳng lẽ nào còn nghĩ rời nhà ra đi? Hắn lại không có na cái kiên quyết."

    Tú Nhàn khoa nói: "Ai nha vẫn là ta tiểu muội nhi có chiêu, minh nhi bắt đầu chúng ta đô không lý hắn, cũng không đi kêu hắn, nhượng hắn tại ma ma gia uống hai ngày hắc mì canh, hắn liền biết ta gia có nhiều hảo. Nhượng tam nương nương cự tuyệt hắn lưỡng hồi, hắn liền biết na chút nhân cũng không phải hảo nhân." Nói liền nằm xuống, "Đi ngủ."

    Ngày hôm sau, đại gia tựa hồ đô có ăn ý một dạng, ai cũng không có đi kêu Tần Hiển trở về ăn cơm. Tần Nghiệp từ trong ruộng trở về, cơm sáng thời điểm không nhìn thấy hắn, liền hỏi Tú Dao: "Dao Dao, ngươi nhị ca ni?"

    Tú Dao cười nói: "Đại ca, ngươi mặc kệ, hắn khí ta nương, ta nương phạt hắn ni."

    Tần Nghiệp tuy rằng cảm thấy đệ đệ gần đây cũng có điểm không đối, bất quá chung quy là đệ đệ, không nhẫn tâm như vậy dạng, cộng thêm hắn khí nương, phải nên tìm hắn trở về hảo hảo nói nói, nhượng hắn cấp nương nhận sai mới đối, thế nào đô bất quản ni?

    Tần Nghiệp cảm thấy không thích hợp, ăn cơm sáng liền đi ma ma gia tìm Tần Hiển.

    Nhị thẩm mấy ra đi khoét rau dại không tại gia, Tần Nghiệp tìm Tần Hiển thời điểm tự nhiên cũng không ai dong dài cái gì. Trương thị còn quan tâm hắn tay, nhượng hắn hảo hảo dưỡng, đừng làm việc nặng.

    Tần Nghiệp nhượng Tần Hiển gia đi cấp nương chịu tội, Tần Hiển không cho là đúng mà nói: "Đại ca, ngươi liền đừng quan tâm, nương mới không trân quý ni."

    Tần Nghiệp trầm mặt, "Nhị Hiển, ngươi nói cái gì ni? Nương thế nào hội không trân quý."

    Tần Hiển hừ nói: "Đại ca, tại trong mắt nương, ngươi thủ trọng yếu, có thể hoa tam xâu tiền thập xâu tiền táng gia bại sản cũng không trọng yếu, ta khả liền không như vậy trọng yếu. Liền tính ta đọc sách tái hảo, nương cũng sẽ không nhượng ta đọc."

    Tần Nghiệp nói: "Ngươi nếu thật là thích đọc sách, có thể đọc ra cái hình dáng tới, đại ca cung ngươi, ngươi cùng ta trở về cấp nương chịu tội."

    Tần Hiển cười thật sự nói năng tuỳ tiện, "Đại ca, ngươi còn được nghe nương ni. Tái nói, ngươi na tay cũng là vấn đề, ta thế nào hảo liên luỵ ngươi."

    Tần Nghiệp nói: "Ta tay hảo, sẽ không có vấn đề, còn có thể làm việc, đến lúc đó đại ca khẳng định cung ngươi đọc sách, ngươi sợ cái gì. Ngươi nếu thật là có tiền đồ, liền tính điều kiện thiếu chút, cũng khẳng định có thể đọc hảo."

    Tần Hiển bĩu môi, chế nhạo nói: "Đại ca, ngươi lừa mình dối người đi, mọi người đều nói ngươi tay phế, hảo không được."

    Tần Nghiệp toàn thân khẽ run rẩy, vô ý thức liền toàn khẩn na bàn tay phải, có điểm ma, nhưng lại có cảm giác, chỉ là không dám dùng lực bãi. Hắn đối Tần Hiển nói: "Nhị Hiển, đại ca tay chắc chắn sẽ hảo. Nếu như ngươi thực nghĩ đọc sách, đại ca đáp ứng ngươi, cũng chắc chắn sẽ cung ngươi."

    Tần Hiển lại không tín, "Ngươi muốn cưới vợ ni, ở đâu có tiền cấp ta đọc sách."

    Tần Nghiệp nói: "Đại ca có thể muộn điểm cưới vợ, chí ít nhượng ngươi đọc tam niên thư ra sao." Dù sao nông gia nam nhân cũng không phải chừng hai mươi nhất định thành thân, có rất nhiều nhân gia, không có tiền lấy không nổi tức phụ, ba mươi thành thân cũng còn nhiều.

    Tần Hiển xem hắn nói vậy thành khẩn, trong lòng có điểm cảm động, vi mới vừa trong lời nói ray rức, hắn nói: "Đại ca, ngươi là hảo nhân, trong nhà ta, ta cảm thấy ngươi hòa cha tối hảo. Ta hiện tại không thể gia đi." Hiện tại gia đi, chính là yếu thế, về sau nương càng xem thường hắn.

    Gia lý không tiền? Không thể, lại là bán phúc đậu, lại là dệt cái bao tay, khẳng định không thiếu tiền. Nếu không ở đâu có như vậy nhiều tiền cấp đại ca bốc thuốc.

    Tần Nghiệp khuyên hắn nửa ngày, hắn chính là không chịu gia đi, Tần Nghiệp nhất thời gian cũng không biện pháp, chỉ hảo thất lạc hồi gia.

    Tú Dao xem hắn trở về, an ủi hắn nói: "Đại ca, kỳ thật ngươi không cần khuyên, ta nhị ca quá hai ngày liền trở về, hắn nghĩ minh bạch liền trở về." Nàng đem chính mình phân tích nói cho hắn nghe. Tần Nghiệp than thở, nói: "Ta cũng biết hắn hội trở về, ma ma hòa tam nương nương là cái gì nhân, hắn cũng biết, hắn bất quá là bực bội với nương, nghĩ bức nương thỏa hiệp nhượng hắn đọc sách ni." Hắn không nghĩ nhượng nương hòa nhị đệ huyên náo như vậy cương bãi.

    Tú Dao nhất nghe, trong lòng cảm động, đại ca chính là đại ca, không giống suy nghĩ của nàng. Nàng chỉ nghĩ giáo huấn giáo huấn nhị ca, mà đại ca, là thực vi nhị ca hảo. Nàng khá áy náy mà nói: "Đại ca, nếu như ngươi thực nghĩ cung nhị ca đọc sách, na tự nhiên muốn tính chúng ta một phần. Ngươi là đại ca, là ta gia về sau cột trụ, chúng ta đô cùng ngươi ni. Ngươi muốn là mở miệng, nương cũng hội đồng ý. Chỉ là, không thể do nhị ca tính tình như vậy tới, dù sao cũng phải nhượng hắn trước chịu thua mới được."

    Bị nàng như vậy nhất nói, Tần Nghiệp cũng sáng tỏ thông suốt, chính mình tập trung được nhất đầu, cố không được bên kia, tiểu muội nói đúng, là nên nhượng nhị đệ biết, trong này mới là hắn gia, bọn hắn là người một nhà, không thể có chút việc liền oán trời trách đất, chạy đi chỗ của người khác tố khổ.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Hai ngày này lại thượng thổ hạ tả, thực là hoang mang, căn bản liền không tham ăn, cái gì hỗn độn đông tây đô không ăn, còn trung chiêu, khổ bức nhân nha ~~ lệ ~~~~~

    Sống lại nông gia nhạc 149_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _149 cự không nhận sai đổi mới hoàn tất!

    Đệ nhất quyển 150 trong bông có kim

    Sống lại nông gia nhạc 150_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _150 trong bông có kim

    Tú Dao là na chủng chỉ cần không phải phi thường tất nếu muốn, nàng bình thường liền không nhiều lời, nhất là mẫn cảm thời điểm về nhị ca đề tài. 【】 trước nàng cũng nghĩ cùng nhị ca hảo hảo nói chuyện, nhưng là nàng cảm thấy chính mình người nhỏ, lời nhẹ, nhị ca thụ ma ma ảnh hưởng, vẫn không thế nào coi trọng nàng. Cảm thấy nàng là người tiểu nha đầu, gia lý dư thừa, làm không thành cái gì sự việc, bất quá là ăn không ngồi rồi bãi. Hai năm qua chung sống, nhất là tối gần, nhị ca là nơi chốn xem nàng không thuận mắt, nàng có thời điểm chào hỏi hắn đô không để ý.

    Cho nên, Tú Dao cảm thấy, coi như mình nói với nhị ca cái gì, nhị ca cũng căn bản sẽ không nghe. Nàng bắt đầu là gởi gắm hi vọng ở trên thân mẹ, nương nói với nhị ca nói, khả năng nhị ca liền nghĩ suốt. Ai tằng nghĩ, nhị ca chẳng những không nghĩ suốt, còn hòa nương cường tỳ khí, này loại thời điểm, Tú Dao cảm thấy chính mình càng không tiện nói. Đi cũng là bị la rầy, nói không chừng nhị ca còn cảm thấy nàng hạnh tai nhạc họa xem náo nhiệt ni. Cha, nương, đại ca khuyên giải nhị ca đô không dùng được, nàng nhất cái tiểu muội, vẫn là nhị ca luôn luôn khi dễ, bất quản nói cái gì, đô là dư thừa.

    Đảo không như cấp nhị ca nhất điểm thời gian, thời gian một lúc lâu, nhị ca trụ tại ma ma gia, ăn uống nơi đó, tam thẩm bọn hắn liền không thể chịu đựng. Huống chi ma ma gia ăn được so chính mình gia sai nhiều, nhị ca chính mình cũng thụ không được. Bất quá vài ngày, chỉ sợ sẽ trở lại.

    Đến lúc đó tái chậm rãi khuyên giải, nhượng hắn biết ma ma hòa tam thẩm bọn hắn, bất quá là coi hắn như thương sử, vi đối phó nương bãi, căn bản không phải thực đối hắn hảo. Chỉ cần nhị ca minh bạch này điểm, hắn liền hội một lần nữa hòa gia nhân một lòng.

    Về phần nhị ca muốn đọc sách, Tú Dao nhất điểm ý kiến đô không, dù sao nàng chỉ nghĩ nhiều kiếm tiền, cũng là vi người trong nhà sống tốt bãi. Nhị ca đọc sách, bất quản về sau có thể không thể được công danh, tối thiểu có thể nhận thức chữ, đối gia lý cũng là có ưu đãi.

    Đọc sách sự tình, nàng ủng hộ, bất quá nàng cũng không pháp nói đi ra, dù sao đại ca nói đô không hảo sử, nhị ca ở đâu hội nghe nàng. Có chút sự tình, chính mình chỉ cần làm được vị, đợi một thời gian, hắn hội thấy, cũng hội biết ai mới là chân chính đối hắn hảo nhân.

    Hai tháng hai long ngẩng đầu, ngày này, nữ nhân không động kim chỉ, cấp bọn nhỏ xào bò cạp đậu. Các nam nhân thu hoạch đồn, ở trong nhà đô muốn kiểm tra dọn dẹp một chút nông cụ, chuẩn bị quá hai ngày cày bừa vụ xuân.

    Sáng sớm Tần Đại Phúc liền lên, dùng cái nia bưng phân tro ở trong viện tử vung vài vòng tròn lớn, khuyên khuyên bên trong vung thập tự. Một bên vung, hắn một bên niệm cầu nguyện ngũ cốc được mùa may mắn lời nói.

    Tần Dương lên thấy, hưng phấn truy chạy, vừa chạy một bên gọi: "Kim mãn rương, ngân mãn rương, đô không như lương thực chứa đầy chiếm giữ; phía đông có, phía tây thu, ta gia ngũ cốc mùa thu hoạch lớn!"

    Hai tháng hai hôm nay chính là chân chính niên vĩ, vi bắt lấy tối hậu cái đuôi, nghênh đón tân nhất niên chính thức đến, nông gia đô có đặc biệt phương thức ăn mừng. Đại hộ nhân gia biết hát hí, mà tiểu hộ nhân gia không na điều kiện, hội liên hợp lại tìm chút nhạc tử, ví dụ đi cà kheo đẳng.

    Tiền đào nguyên không có, hậu đào nguyên lại có chu họ cà kheo đội, tại phụ cận thôn xóm tuần diễn, sau đó mọi người cùng nhau nhạc a. Có nhạc tử ngoạn, thời gian nhiều phong khoái, chớp mắt quá vài thiên.

    Dệt cái bao tay bận việc đến mùng mười tháng hai, cũng đô ngừng công, chuẩn bị gia lý cày bừa vụ xuân gieo trồng vào mùa xuân thủ tục. Phùng chưởng quỹ phái nhân tới đề hóa, phó gia công tiền, Tú Dao phân được không kém nhiều tứ xâu tiền, cộng thêm Liễu thị tam nhân dệt cái bao tay tiền, tứ xâu tiền còn có dư.

    Cộng thêm trước hai ngàn sáu trăm văn, năm sau kiếm sáu nghìn sáu trăm văn, muốn đưa cho Lâm Song Mộc nhất ngàn ngũ, na nhất ngàn ngũ tìm cơ hội sáu tháng cuối năm tái cấp. Có tiền, Tú Dao nhượng đại ca bồi nàng thượng chợ, tìm na chút bốn phía bán khuyến mãi hàng hóa vân du bốn phương thương, hoa ngũ đồng tiền thỉnh bọn hắn mang tín cấp lâm gia, liền nói nếu như có sinh ý đi về phía này, liền thỉnh tới một chuyến Tần gia.

    Quá hai ngày, Lâm Song Mộc nhi tử lâm quả hướng thôn phụ cận phát cây giống, quả nhiên liền quải tới đây, Tú Dao đem nhất ngàn năm trăm tiền cấp hắn, thừa lại ước hảo tháng chín hoặc giả tháng mười cấp, nếu như bọn hắn tiện đường, liền tới nữa cầm tiền. Phó tiền Tần gia lại tái tam cảm ơn, lưu hắn ăn cơm, lâm quả lại không chịu, cấp bọn hắn lưu lại nhất bao cây cải dầu hạt liền, cầm tiền liền đi.

    Muốn cày bừa vụ xuân, Tần Đại Phúc liền lĩnh bọn nhỏ nhanh chóng đem chuồng heo dọn dẹp hảo. Lại tìm Tần Nhị Quý, Tần Sản mấy giúp đỡ, lũy chuồng heo tường, một lần nữa đem chuồng heo đỉnh thượng đáp mạch thảo, chỉ chờ quá chút thiên ấm áp lên liền tìm người quen mua mấy con heo con tể.

    Gia lý không có gia súc, cũng không hảo tổng tá người khác, Tần Đại Phúc liền thương lượng với Liễu thị, trực tiếp cầm tiền đi tô quan gia trâu cày, mộc cày, bừa, như vậy liền không cần giống như trước kia còn được xếp hàng chậm rãi đẳng. Từ trước đi lệ thường tuyến đường, chính là các gia không có gia súc quan điền tá điền đăng ký, dựa theo nộp thuế nhiều ít xếp hàng luân lưu sai sử gia súc.

    Bởi vì Tần Hiển tại ma ma gia không trở về, tự nhiên muốn bang bọn hắn làm việc, Tần Nhị Quý liền nhượng Tần Sản tới đại gia gia giúp đỡ. Đã có sẵn trâu cày dùng, Tần Đại Phúc phù mộc cày, Tú Dao, Tú Dung luân lưu dắt gia súc, cày hoàn còn muốn bừa, Liễu thị liền lĩnh khác nhân dùng cái bừa hòa nhị xoa móc đẳng nông cụ đánh gập gềnh rác. Nông gia làm ruộng, đô muốn coi trọng thổ tinh tế, không thể lưu nhất cái đại gập gềnh rác, bừa thời điểm cơ bản hội bừa nát, nếu như có lậu rớt liền muốn có nhân ở phía sau cùng đập nát.

    Ruộng bông năm trước mùa thu cày sâu quá, năm nay mùa xuân chỉ cần trung canh liền có thể, này nhất định phải chính mình cầm chắc đúng mực.

    Cày xong rồi ruộng bông, Tú Dao lại nhượng cha bọn hắn đem na phiến tự khẩn điền cày một lần, bởi vì bên trong trồng xen kẽ cây giống, cho nên muốn phá lệ tiểu tâm. Tần Đại Phúc là phù cày cụ hảo thủ, Tần Nghiệp dắt ngưu, cho nên nhất ngọn cây non đô không đụng tới, còn đem cây củ năn được lại khoái lại hảo.

    Tần Tam Thuận thấy, về nhà đối tam thẩm nói: "Đại ca gia na vùng đất hoang, thoạt nhìn còn thực có thể chủng đông tây."

    Tam thẩm xuy nói: "Ta xem đủ sặc, ngươi xem na chút thụ, đô ỉu xìu, chết chắc. Muốn là chủng lương thực, chủng cái gì chết cái gì."

    Tần Tam Thuận lại không đồng ý, "Ta xem hảo tượng đô hoạt. Đại ca gia tại nơi đây cày ruộng ni, nghe nói là trực tiếp tô quan gia ngưu."

    Tam thẩm lạ lùng nói: "Bọn hắn thế nào như vậy có tiền?"

    Tần Tam Thuận nói: "Không phải nói đại tẩu các nàng tại Chu Cường gia làm việc sao? Ngươi nói các ngươi cũng thực là, thế nào như vậy đần, liền không thể cũng cùng đi làm việc nhân gia tháng giêng mùng tám liền khởi công, các ngươi còn nói nhân gia quỷ nghèo cùng làm lụng vất vả mệnh, hiện tại nhìn xem nhân gia là kiếm tiền."

    Tam thẩm khí nói: "Ngươi ỷ vào ta? Ta lại không phải không nghe ngóng quá, khả na chút tức phụ nhi nhóm miệng đô kín đáo thật sự, làm cái gì đô không chịu nói, kiếm bao nhiêu tiền càng không chịu nói, ta có cái gì biện pháp."

    Tần Tam Thuận gấp, "Ngươi nói ngươi có thời điểm như vậy thông minh lanh lợi, có sẵn nhân tại ta gia, ngươi sẽ không hỏi?"

    Tam thẩm nghi ngờ nói: "Nhị Hiển có thể biết? Ta hỏi quá hắn, hắn nói chính mình không đi làm việc, không thế nào rõ ràng." Tháng giêng xuyến môn thời điểm, nàng đặc ý đi nhìn qua, cũng không phát hiện cái gì tình huống. Sau nàng hỏi Nhị Hiển hòa Tú Lệ, cũng không hỏi ra cái gì tới, bắt đầu còn cho rằng Liễu thị cùng trước kia dường như đi làm thêu thùa nhi, này cái đại gia đô biết, cũng không cái gì biện pháp, các nàng làm không tới, nhân gia cũng không muốn. Hiện tại nghe Tần Tam Thuận như vậy nhất nói, nàng cảm thấy bên trong có vấn đề, nàng trước kia xem nhẹ.

    Nàng hừ nói: "Ta đi theo nhị tẩu nói với nương."

    Tần Tam Thuận nói: "Đúng rồi, ngươi thuận tiện nói với nương, nhượng nàng đi tìm đại ca, kêu đại ca dắt gia súc cấp chúng ta đem hòa cày khẽ bóc." Dùng đại ca gia gia súc, không cần chính mình gia ra lương thực đi tô, nương khẳng định đồng ý.

    Tam thẩm vui sướng hài lòng đi chính ốc.

    Này nhật lúc chạng vạng tối, Tần Đại Phúc đẳng nhân còn ở trong đất bận việc, Liễu thị liền lĩnh Tú Dung về nhà nấu cơm.

    Trương thị hùng hùng hổ hổ xông tới, đối Liễu thị nói: "Đại Nghiệp nương, ngươi còn thực là ăn mảnh nha."

    Liễu thị chính tại giặt quần áo, đại gia hạ y phục đô dính đầy bụi đất, Liễu thị ái sạch sẽ, phải mỗi ngày tẩy được sạch sẽ bóng loáng. Bọn nhỏ cũng cùng xuống đất rất mệt mỏi, nàng đô tận khả năng chính mình nhiều làm điểm, nhượng bọn hắn nghỉ ngơi một chút.

    Nàng xem Trương thị xông tới, cũng không hoảng loạn, nói: "Nương, ngươi nói cái gì ni?"

    Trương thị chống nạnh đứng tại phía trước nàng, chất vấn: "Các ngươi đi Chu Cường gia, phải hay không là cũng không phải làm thêu thùa nhi?"

    Liễu thị nói: "Cái gì cũng làm, nhân gia nhượng làm cái gì thì làm cái đó."

    Trương thị khí nói: "Ngươi còn nói dối, ta đô nghe ngóng rõ ràng, các ngươi đi biên cái gì cái bao tay, này việc đơn giản thật sự, ai đô có khả năng, ngươi thế nào không nói với ta? Phải hay không là sợ chúng ta cùng ngươi kiếm tiền."

    Liễu thị còn thực là sợ Trương thị hòa lưỡng cái chị em bạn dâu đỏ mắt quấy rối, cho nên ngày đó nàng mới nói với Trương Quế Phương nhượng nàng giữ bí mật, lại dặn dò bọn nhỏ không muốn tại ma ma gia để lộ khẩu phong, miễn cho đến lúc đó các nàng đi vào lẫn vào không hảo xử lý.

    Liễu thị nói: "Nương, bất quản làm cái gì, đô là nhân gia Chu Cường tức phụ an bài, ta cũng quản không được."

    Trương thị khí được liên tục cười lạnh, "Ngươi, ngươi, ngươi còn giấu ta, ngươi tái biên." Khí được nàng một cước đem bên cạnh nhất cái tiểu băng ghế đá bay, "Phanh" một tiếng, va vào ở trên chân tường.

    Tú Dung nhanh chóng chạy đi ra, hô: "Ma ma, ngươi làm gì ni? Ngươi có khí đi tìm ta thím vung, là nhân gia tìm ta không tìm các ngươi."

    Trương thị mắng: "Ngươi còn đương ta hảo lừa là đi, ngươi nhị ca đô nói, na chút cái bao tay là các ngươi lộng đi ra, nhân gia phùng gia là từ trong tay các ngươi mua, Trương Quế Phương chính là dành cho địa phương bãi. Ngươi nói các ngươi này đó ngu xuẩn đông tây, hảo hảo nhượng Trương Quế Phương kiếm tiền cũng không nhượng chúng ta kiếm. Ngươi đi chỗ của ta, chẳng lẽ ta liền không nhóm lửa ấm hố? Na củi lửa tiền thế nào không nhượng ta kiếm? Chẳng lẽ ta liền tìm không đến nhân biên cái bao tay? Không phải đem như vậy hảo sự việc nhượng cấp Trương Quế Phương? Ngươi này cái ăn cây táo, rào cây sung, nhượng người khác kiếm tiền cũng không nhượng chính mình gia bà bà hòa chị em bạn dâu kiếm tiền, sinh sinh đem vài xâu tiền tống cấp nhân gia."

    Trương thị càng nói càng khí, càng nói càng tâm đau, Tần Hiển nói biên cái bao tay tiền, tiền công là mười hai văn, Tú Dao cầm tứ văn, Trương Quế Phương lưỡng văn, nữ công nhất song lục văn. Mặt khác, Trương Quế Phương dành cho địa phương, còn có một ngày thất văn củi lửa tiền nước trà tiền dầu thắp tiền đẳng đẳng.

    Trương thị nhất nghe, quả thực là muốn tức điên, đỏ mắt được đô muốn đổ máu. Lão đại gia này là kiếm tiền nha, trước kia nàng cho rằng chính là làm điểm thêu thùa nhi, một tháng cũng là một trăm đồng tiền tối đa. Không nghĩ đến là như vậy chút, mấy xâu tiền mấy xâu tiền cầm về nhà. Tiền một hồi nói đại nghiệp dược tiền là tam điếu, nàng còn cho rằng là khiếm, kết quả là phó tiền mặt!

    Nàng khí được nhãn cầu muốn tạc!

    Tú Dung xem nàng điên một dạng, nhanh chóng liền chạy ra đi, nghĩ đi vào ruộng kêu cha bọn hắn nhanh chóng trở về. Kết quả tam thẩm ở ngoài cửa đổ nàng, đãi cười không cười mà nói: "Tú Dung, các ngươi miệng đô đỉnh kín đáo nha."

    Tú Dung khí nói: "Này là chúng ta sự việc, chúng ta đã sớm phân gia." Nói nàng liền chạy.

    Viện tử lý Trương thị còn khí được muốn điên, cắn răng cắn lợi, hận không được xé Liễu thị nát, "A, ngươi nói nói, như vậy nhiều tiền, thế nhưng không bỏ cấp chính mình gia nhân kiếm."

    Liễu thị lắc lắc tay thượng bọt nước, nàng nói: "Nương, ngươi chỉ biết kỳ nhất, không biết thứ hai, ngươi chỉ nghe Nhị Hiển nói, hắn lại không đi làm việc, hắn biết cái gì? Bất quá là nghe điểm phong liền cho rằng đổ mưa tinh. Nhất, nhân gia phùng gia chỉ định muốn tại cường tử gia. Phùng gia hòa Chu gia cái gì quan hệ, không so chúng ta hảo? Ngươi khả đừng quên, trước kia giày thêu điếm cũng đô là Quế Phương thu xếp ni. Nhị, ta vì cái gì không tìm các ngươi? Các ngươi chính mình cũng nên nghĩ nghĩ, chúng ta đi làm việc, cũng phải an an tĩnh tĩnh, các ngươi muốn là đi, chọn này mao bệnh, nói na cái không phải, cả ngày lầu bầu lẩm bẩm, đại gia đô đừng làm việc."

    Trương thị khí được sắc mặt đô bạch, "Ai lầu bầu lẩm bẩm? Ngươi cảm thấy trừ ngươi, người khác đô không hảo hảo làm việc là đi."

    Liễu thị cười nói: "Nương, ngươi hiểu lầm, ta cũng không na cái ý tứ, ta là cảm thấy có chút nhân tiểu tâm nhãn quá nhiều, chỉ nghĩ chính mình không nghĩ người khác, đến lúc đó khẳng định quấy rối, ta khả không dám mạo hiểm, đến lúc đó muốn là ra tai vạ, liên luỵ nhân gia, này cái thế nào tính? Ta khả không đảm đương nổi."

    Trương thị nghe trong lời của nàng lời nói ngoại đô là không tín nhiệm chính mình bộ dáng, khí được không biết nói cái gì hảo, chỉ Liễu thị nói: "Ngươi được, ngươi được, ta nhượng đại phúc trở về nói chuyện."

    Liễu thị liếc nàng một cái, bưng lên chậu gỗ, đem bên trong thủy hướng về viện bên cửa nam tường chỗ hổng rầm liền bát ra đi, tam thẩm hòa nhị thẩm chính thăm dò nhìn vào trong ni, kết quả bị bát ngay chóc. Giặt quần áo bụi trong nước diện sảm phân tro, lại hàm lại sáp còn có nói không nên lời gay mũi tử hương vị, lộng được hai người phù tường nôn khan không thôi.

    Liễu thị từ trong kẽ hở của nhánh cây thấy na hai người, cười nói: "Ai nha, hắn nhị nương nương tam nương nương, tới thế nào không đi vào, ở bên ngoài làm cái gì ni? Chúng ta này tường vẫn không lũy lên, tát nước thói quen, thực là, mau vào chà xát."

    Na hai người ở đâu còn không biết ngượng, nhanh chóng phu diễn lưỡng câu gia đi thay quần áo.

    Liễu thị quay đầu hướng Trương thị nói: "Nương, dệt cái bao tay sự tình, tuy rằng là Tú Dao nghĩ đi ra, bất quá chúng ta làm không được chủ, ngươi phải đi hỏi Quế Phương."

    Trương thị hừ nói: "Hảo, ta liền đi hỏi nàng. Bất quá ta trước cấp ngươi nói hảo, đừng đến lúc đó ngươi đi quấy rối. Mặt khác ta còn có vụ việc, các ngươi gia tô trâu cày, chúng ta cùng nhau sử. Quay đầu liền nhượng hắn nhị đạt đạt tới đây dắt gia súc."

    Liễu thị cười nói: "Thế nào không hành nha, gia súc dù sao là quan gia, ai ra tiền ai liền dắt đi sai sử. Chúng ta tô tam thiên, này là tối hậu nhất thiên. Quan gia có quy định, muốn uy tinh thức ăn, nương ngươi đừng quên. Ta nhượng đại nghiệp đi lý chính gia lên tiếng kêu gọi, liền không đi tống, trực tiếp cấp nương dắt đi." Nói nàng liền đi bận việc, không tái quản Trương thị.

    Này nếu như là từ trước, Liễu thị tô gia súc đô muốn chủ động cùng công bà gia kết phường, khả hiện tại Trương thị một hồi muốn làm Tú Cần đi hoán thân, một hồi lại muốn Tú Dao đi Chu nhị hỗn gia, hiện tại lại xúi giục Nhị Hiển hòa chính mình náo. Nàng nếu còn là đem gia súc cấp bên kia dùng, chính nàng được nhiều náo tâm, nàng lại không thiếu tâm nhãn, tự nhiên không chịu.

    Trương thị không nghĩ đến chính mình hùng hùng hổ hổ xông tới, dâu cả liền như vậy bất ôn bất hỏa đối phó chính mình, thực là tức chết nàng. Khả nàng lại không có chiêu, không khỏi có điểm hối hận đương thời muốn phân gia, lại hận Liễu thị thông minh lanh lợi, thế nhưng nhất định phải tìm chứng nhân phân gia. Nếu không, chính mình hiện tại liền yêu cầu tái cùng một chỗ, nhi tử tức phụ cũng không dám nói cái gì. Khả tìm nhân làm chứng minh phân gia, muốn là tái như thế, chính là chính mình lật lọng, nhượng nhân gia tróc cột sống. Nàng thở phì phì ra đi, đi về phía bắc Chu Cường gia tìm Trương Quế Phương hỏi dệt cái bao tay sự.

    Đẳng Tú Dung hòa Tần Đại Phúc đẳng nhân trở về, Trương thị đã sớm bị Liễu thị khí đi, Tần Đại Phúc mấy hỏi, Liễu thị ra vẻ không sự một dạng nhượng bọn hắn ăn cơm. Này vài năm nàng đã luyện đi ra, đối phó bà bà liền được bắt được nàng khuyết điểm, dẫm ở nàng chỗ đau, sử ra chính mình pháp bảo. Liễu thị pháp bảo, chính là phân gia thời điểm tịnh thân ra hộ, về sau chính mình gia kiếm cái gì đô là của mình. Ngươi Trương thị muốn cũng được, na liền đô phân gia, phân gia sau đó luân lưu dưỡng lão, nhược nghĩ không phân gia đơn đơn tới đại phòng muốn đông tây tỏ ra uy phong, na là không thể.

    Liễu thị bởi vì gia lý làm việc, cấp bọn hắn gia món ăn, có nhất tiểu bồn trứng xào. Này không phải tại nhất đại gia tử thời điểm, đại gia cũng đô ăn được nhã nhặn lịch sự, không ai thưởng. Tần Nghiệp hòa Tú Cần mấy, thậm chí ăn lưỡng đũa liền không tái đi giáp trứng gà, mà là ăn cải trắng cải bó xôi hòa dưa muối. Tú Dung Tú Dao mấy cũng hiểu chuyện, đô hội nhượng người khác, liên Tần Dương đô ăn lưỡng miệng liền không ăn, nói cấp phụ thân ca ca ăn.

    Cho nên, nhất tiểu bồn trứng gà, đến tối hậu ngược lại thừa lại, Liễu thị liền học Trương thị như thế, cấp bọn hắn phân, nhượng bọn hắn phải ăn luôn. Đồng dạng là phân, nhưng là động cơ bất đồng, nhất cái là sợ ăn nhiều, nhất cái là sợ bọn hắn ăn được thiếu.

    Ăn cơm xong, Tú Dao còn hòa Tần Dương lượm một vài thích hợp đá cuội, cầm lại tới đập phá có thể đương đá lửa phóng tại dao đánh lửa lý. Tú Dung hòa Tú Cần gột rửa xuyến xuyến, Tú Nhàn đi đem đào chuồng heo việc kềm chế vĩ nhi, Tú Dao liền nhượng Tần Nghiệp bang bọn hắn làm đá lửa.

    Liễu thị đối Tần Đại Phúc nói: "Ta đi cha nơi đó đi đi, mấy ngày nay bận quá, ta vẫn cũng không đi. Hôm nay nương tới đây nói vài lời, nhượng chúng ta quá khứ đi đi."

    Sống lại nông gia nhạc 150_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _150 trong bông có kim đổi mới hoàn tất!

    Đệ nhất quyển 151 mình làm mình chịu

    Sống lại nông gia nhạc 151_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _151 mình làm mình chịu

    Tần Đại Phúc ừ một tiếng, liền hòa nàng đi ra ngoài. đến môn khẩu, xem xem buộc ở bên ngoài ăn cỏ khô trâu cày, Liễu thị nói: "Này ngưu quay đầu liền cấp lý chính gia tống đi, chúng ta liền tô tam thiên hảo."

    Tần Đại Phúc nghi ngờ nói: "Không phải nói nhiều tô vài ngày, giúp cha bên kia cũng làm hai ngày sao?"

    Liễu thị tựa tiếu phi tiếu, "Ta xem thôi, nương không trân quý, tái nói ta nghĩ nghĩ, đã phân gia, chúng ta vẫn là có cái chương trình hảo, nếu không về sau phân như không chia, thương hòa khí."

    Tần Đại Phúc lại nói: "Na chúng ta còn nói lạp thổ."

    Liễu thị cười nói: "Lạp thổ sự việc rồi nói sau, dù sao chúng ta chuồng heo còn không lộng hảo ni, heo cũng không trảo trở về, đến lúc đó đặt mua đầy đủ tái nói."

    Tần Đại Phúc đáp ứng, "Được, nhượng gia súc nghỉ ngơi một chút, ăn điểm thảo hòa liệu, cho ăn no nê tái đưa trở về." Dùng gia súc đô muốn hảo hảo uy, nếu không cấp nhân đưa trở về, đến lúc đó muốn bị nhân nói, về sau tái nghĩ tô đô nỗ lực.

    Hai người nhất đi, Tú Dung nhìn thấy, nói với người khác trong nhà: "Ai, ta đoán nương đi ma ma gia tìm nhị ca, nhị ca muốn là tái không trở về liền muốn xong đời. Các ngươi không biết, ma ma hôm nay tới như điên rồ khóc lóc om sòm, đem Dao Dao ngồi ăn cơm na cái tiểu băng ghế đô cấp đá hư hỏng."

    Tú Dao nói: "Quái không được ta ăn cơm thời điểm phát hiện tiểu băng ghế đùi lắc lư ni." Còn thiếu chút kẹp đến nàng thịt.

    Bọn hắn lại hỏi Tú Dung tới cùng thế nào hồi sự, Tú Dung nói: "Còn không phải bệnh đỏ mắt. Ta ma ma khả năng nghe nhị ca nói chúng ta dệt cái bao tay kiếm tiền sự tình, ngại nương không tìm các nàng, còn nghĩ nhượng chúng ta lấy tiền đi ra phân các nàng một nửa, lại nói này cái nói na cái, đem nương khí thôi."

    Tú Dao cảm thấy nương đảo không nhất định là khí Trương thị, dù sao phân gia, này cái gia chính là nương định đoạt, ma ma liền tính ra khóc lóc om sòm nương cũng có biện pháp đối phó nàng. Ngược lại là nhị ca, nhượng nương cảm thấy sinh khí, bởi vì nguyên bản đô dặn dò quá, không hứa ra đi nói ngắn nói dài, càng không thể tiết lộ cái bao tay bí mật.

    Nhị ca bởi vì cùng gia lý náo điểm ý kiến, liền ra đi nói gia lý bí mật, loại này thế là tróc nương ngực tổ.

    Tú Dung tiếp tục nói: "Các ngươi xem nha, chúng ta hảo không dễ dàng kiếm tiền tô ngưu, ma ma liền đỏ mắt tới muốn gia súc sai sử. Ta cảm thấy nương đem gia súc đưa trở về là đúng, nếu như bị ma ma dắt đi, na khả thảm, na ngưu dự đoán hội bị mệt mỏi cái gần chết, đến lúc đó còn được dắt đến ta gia tới uy ni."

    "Ta cảm thấy nương không phải bởi vì ma ma tới muốn gia súc sai sử mới muốn đem ngưu đưa trở về, khẳng định là nhân vì tức giận ma ma tới khoa tay múa chân, trước tô ngưu thời điểm còn cùng cha thương lượng nói chờ chúng ta lộng xong rồi, liền muốn nhượng cha dắt ngưu đi ông nội gia giúp đỡ ni." Tú Dao nói suy nghĩ trong lòng đi ra, bởi vì tại trong lòng nàng vẫn cảm thấy nương không phải người lòng dạ hẹp hòi, vi nhân cũng đỉnh hào phóng, quê nhà có tới tá đông tây đô hào phóng cấp, chưa bao giờ giấu không cho.

    Đại gia nói cũng là như vậy, cảm thấy ma ma rất quá phận, nếu như không phải các nàng cả ngày tìm sự, đại gia làm gì giấu các nàng đi dệt cái bao tay? Nếu như không phải nàng tới tỏ ra uy phong khóc lóc om sòm, đối người khác gia sự khoa tay múa chân, nương cũng không sẽ yêu cầu đem gia súc đưa trở về.

    Tần Nghiệp nghe bọn hắn nói một hồi, cảm thấy có điểm rất không phù hợp, lộng hảo đá lửa, hắn nói: "Các ngươi ở trong nhà ngoạn, ta phải đi xem cây giống."

    Tú Dao vội nói: "Đại ca, hôm nay không phải cha đi xem sao?" Tần Đại Phúc hòa nhi tử đổi xem cây giống, nhất khỏa đô không bị nhân họa hại.

    Tần Dương nhảy dựng lên, hét lên: "Ta cũng đi, ta cũng là nam tử hán." Tú Dao cười nhéo hắn mặt, "Ngươi này cái tiểu nam tử hán, đẳng so thư thư cao rồi nói sau."

    Tần Nghiệp nhượng bọn hắn ngốc ở trong nhà, "Đẳng thiên ấm áp tái đáp cái lều lớn tử, lúc đó ngươi tái đi, hiện tại không được. Đừng thấy buổi trưa nóng hổi, sớm muộn còn lãnh ni." Nói liền đi.

    Lại nói Liễu thị đi với Tần Đại Phúc Trương thị gia, bọn hắn chính tại ăn cơm, nói nhao nhao nắm lửa ni. Trước kia Tú Dung giúp Trương thị nấu cơm, làm được lại khoái lại hảo lại sạch sẽ, còn tỉnh hỏa tỉnh thủy tỉnh thảo, thâm được Trương thị tâm.

    Từ khi phân gia, liền nhượng Tú Quyên giúp nàng làm. Tú Quyên từ nhỏ khởi thượng diện thư thư nhiều, này loại việc căn bản không cơ hội làm, vẫn đô là đi theo ra cắt cỏ. Cho nên việc trong nhà nhi căn bản không phải như vậy thuận tay, hơn nữa Trương thị tính tình gấp, vi nhân bủn xỉn, nhất không hợp tâm ý liền không đánh thì mắng, Tú Quyên ngày cũng không hảo quá. Trước Trương thị đi chỗ của Liễu thị không chiếm được tiện nghi, trở về liền trút giận tại trên đầu Tú Quyên, lại mắng nàng gian lười tham hoạt, mắng nàng vụng về, làm cái cơm cũng làm không hảo.

    Cho nên đại gia ăn cơm liền muộn, hơn nữa càng thêm khó ăn, rõ ràng là cày bừa vụ xuân thời điểm muốn cải thiện cơm nước, Trương thị vẫn còn là hắc diện, hảo ở trong nhà có món ăn, cải bó xôi cải trắng còn có, bất quá không có chất béo bở, ăn lên liền cùng nước muối nấu món ăn dường như.

    Như vậy, mấy nha đầu cũng thưởng ăn, thiếu không được nhượng Trương thị lại mắng, lúc này Tần Đại Phúc hòa Liễu thị đi vào.

    Trương thị hừ một tiếng, không để ý, Lão Tần đầu nói: "Ăn? Không ăn liền ngồi xuống ăn."

    Trương thị nói: "Ai nha, nhân gia mới không trân quý ni, đốn đốn bánh bột ngô thịt cá, ai trân quý ta này cái hắc mì."

    Tần Đại Phúc liền nói nếm qua, cười nói: "Nương nói có sự tìm ta, ta lung tung ăn lưỡng miệng liền tới đây."

    Trương thị bĩu môi nói: "Ta không tìm ngươi còn không tới ni."

    Tần Đại Phúc nói: "Đại ân vội, hài tử gia lý cũng được làm việc, ngươi không sự liền đừng tổng đi nói nhao nhao."

    Liễu thị nói: "Cha, ta nương nói muốn gia súc cày ruộng, khả chúng ta đương thời liền tô tam thiên, quá một lát liền được tống quá khứ. Cho nên suy nghĩ đã bên này muốn dùng, na chúng ta đừng vội còn, miễn cho đến lúc đó không hảo tô. Bất quá không chắc cha muốn tô vài ngày, liền tới đây hỏi một chút."

    Lão Tần đầu nhãn cầu nhất trừng, đối Trương thị nói: "Ngươi thế nào tịnh tìm sự việc, không phải đã sớm nói hảo quá vài ngày gia súc liền tới phiên chúng ta, ngươi thế nào lại đi hài tử nơi đó quát la?"

    Trương thị khí nói: "Ta không phải thay các ngươi suy nghĩ, tảo điểm canh càng hảo. Dù sao lão đại gia có ngưu, chính mình nhân sử sử sợ cái gì." Nói lại than thở Liễu thị, "Các ngươi hiện tại có tiền, không nghĩ trong nhà mình nhân, ngược lại đi dán sát hô ngoại nhân, hừ!"

    Liễu thị không để ý nàng.

    Lão Tần đầu nói: "Trâu cày các ngươi hoàn trở về đi, chúng ta không cần, quá hai ngày liền luân thượng. Nhớ kỹ cho ăn no nê, đừng nhượng nhân gia lấy ra lý nhi tới."

    Trương thị còn nghĩ nói cái gì, gặp Lão Tần đầu như vậy nói chết, nàng khí được phình, tay lý đũa liền khua khua gõ gõ, rất không vui sướng. Tam thẩm nhất cái sức cấp nàng đưa mắt ra hiệu, nàng liền càng sinh khí, xem na mấy nha đầu nhất phó lên đài không được tư thế, so đại phòng mấy đứa bé hình dạng không phải sai rất nhiều, khả na tư thế liền gặp thô tục, nhất thời khí nói: "Đô cấp ta quy củ điểm ăn cơm, no liền nhanh chóng lên."

    Xem Tú Mỹ trợn trắng mắt, na tư thế giống mẹ nàng một dạng, Trương thị tới khí, cầm đũa liền xao nàng đầu, "Phiên cái gì phiên, khuê nữ không cái khuê nữ dạng, học với ai một ít chết tật xấu."

    Tú Mỹ không dám khóc, nhãn thần oán hận trừng cái bàn.

    Tần Đại Phúc lập tức cười nói: "Nương, đô là hài tử, đừng sinh khí." Hắn xem xem, không xem thấy Nhị Hiển, liền hỏi: "Cha, Nhị Hiển ni."

    Lão Tần đầu quay đầu nhìn ngó, "Vừa rồi còn tại ăn cơm ni, Nhị Hiển!"

    Tần Hiển từ phòng trong đi ra, không dám xem Liễu thị, cúi đầu dựa vào ở cạnh giường đất.

    Tần Đại Phúc nói: "Không phải nói ngốc hai ngày liền gia đi sao, thế nào gia lý đô vội cũng không đi giúp đỡ, ngược lại nhượng ngươi ca ca đi?" Này vài ngày Tần Sản đi giúp đỡ, nhị thẩm không thiếu giận nhau, hận không được nhanh chóng đuổi Tần Hiển trở về, đừng ở trong này ăn lương thực.

    Tần Sản cười nói: "Đại gia, ta đi giúp đỡ là phải, Nhị Hiển ở trong này làm việc cũng đỉnh mệt mỏi, một dạng." Tần Đại Phúc liền nói đại sản là cái hiểu chuyện.

    Lúc này tam ông nội gia tiểu tử tới gọi Lão Tần đầu đi giúp đỡ, Lão Tần đầu đối Tần Đại Phúc nói: "Gia súc ngươi liền không cần quản, chúng ta đã phân gia, chỉ cần ta còn có thể làm, chúng ta liền các gia quá các gia." Nói liền đi.

    Tần Đại Phúc liền đối Tần Hiển nói: "Đi đi, gia đi, đừng tổng cấp ông nội ma ma thêm loạn."

    Tần Tam Thuận thấy tình trạng đó liền lạp Tần Nhị Quý đi hạ đòn dông, "Nhị ca, đi đi." Tần Sản cũng cùng đi, đem muội muội nhóm cũng đô chi đi nhượng các nàng nhanh chóng rửa sạch đi ngủ đi.

    Tần Hiển nói: "Ta không thêm loạn, không tín ngươi hỏi một chút ta ma ma."

    Trương thị nói: "Nhị Hiển có khả năng ni, lại thông minh lại giỏi giắng, ta xem chúng ta gia liền hắn tối có khả năng."

    Tam thẩm hòa nhị thẩm đối bị Liễu thị bát nhất thân ghi hận trong lòng, cộng thêm phân gia, đại phòng ngày so trong này nhiều hảo, trong lòng vừa đố kỵ vừa hận. Tam thẩm cười nói: "Đại ca, đại tẩu, đừng nói ta nói nhiều, ta cũng cảm thấy Nhị Hiển thông minh, đọc sách khẳng định có tiền đồ. Này nếu không sợ nhân gia nói oán trách, ta là thực nghĩ khuyên nương cung ứng hắn đọc sách ni. Về sau vượt trội, cũng là chúng ta Lão Tần gia sáng rỡ."

    Liễu thị không lý nàng, lập tức xem hướng Tần Hiển, hắn phân minh tiều tụy lên, vẫn còn là vẻ mặt quật cường, na biểu tình còn mang mấy phân bất tuân hòa oán hận, xem nàng nhãn thần đô hòa Trương thị có chút tượng lên. Liễu thị nghĩ đến hắn thế nhưng thụ ngoại nhân xúi giục, còn đem chính mình gia kiếm tiền sự việc nói cho bọn hắn, trong lòng càng thêm tới khí.

    Khả nàng làm nhi tức phụ ẩn nhẫn quán, cộng thêm tính cách yêu thích yên tĩnh, không thích nói nhao nhao biểu tình cũng vẫn là đỉnh bình thản.

    Nàng xem Tần Hiển hỏi: "Ngươi gia đi không?"

    Tần Hiển có điểm sợ hãi Liễu thị, khả nghĩ nếu là thỏa hiệp, về sau liền càng không cơ hội đọc sách, ma ma hòa tam thẩm các nàng nói đúng, chính mình liền được ở trước mặt mọi người bức nàng nói rõ ràng.

    Có ma ma hòa tam thẩm giúp đỡ, nương nhất chắc chắn thỏa hiệp, nàng là cái sĩ diện nữ nhân, ngại ngùng bị nhân gia nói gia đình không hòa thuận, nhất chắc chắn nhượng hắn đọc sách, chỉ có như vậy hắn mới có điểm thắng tính. Hắn biết nương tưởng pháp, gia lý muốn cung ứng nhất người đọc sách không phải như vậy dễ dàng, khả hắn cảm thấy chính mình có na cái bản sự, nếu như không đọc, liền hủy chính mình cả một đời. Hiện ở trong nhà khổ vài năm, đẳng chính mình đọc thư, tự nhiên hội nhượng gia lý tái khá hơn. Mọi người đều nói khảo thượng cử nhân về sau, có không thiếu nhân hội tống tiền tống lương tống, còn hội tự tiến cử vi nô. Hơn nữa khảo thượng cử nhân, chính mình chính là lão gia, cha mẹ cũng cùng dính quang, bọn hắn thế nào liền nghĩ không minh bạch ni?

    Tần Hiển gắt gao ngậm miệng, bay nhanh lườm Liễu thị liền dời ánh mắt xem hướng Trương thị, Trương thị lập tức nói: "Ngươi đối hài tử phát cái gì ngoan, ngươi tránh như vậy nhiều tiền, liền nhượng hài tử?"

    Liễu thị không nghĩ nói với nàng, đối Tần Hiển nói: "Ta nói với ngươi quá, nhất đại gia tử nhân, không thể đô bất quá liền vi nhất cái đi đọc sách. Cũng không ai dám bảo đảm ngươi liền thực là đọc sách liệu. Ngươi đi học đường lý nhìn xem, na chút đọc sách, na cái gia lý không phải có căn nhà có có tiền dư. Liền tính gia lý tiểu phú, muốn cung ứng cái đọc sách, lần lượt muốn là khảo không trung vẫn khảo, đến tối hậu cũng cùng."

    Nàng mày nhăn lại tới, đã là phi thường không bình tĩnh. Nhi tử ở trước mặt ông nội ma ma cấp chính mình mẹ ruột hạ ngáng chân, còn hùn vốn với nhị phòng, tam phòng tính toán mẹ ruột, nhượng vẫn tự tôn tâm cực cường Liễu thị có một loại nói không nên lời khổ hòa khó chịu. Nàng muốn cường quán, lại không nghĩ biểu hiện ra ngoài, cho nên biểu tình vẫn là đạm, chỉ là thân thể đã băng lên, thanh âm cũng bởi vì khắc chế có vẻ càng thêm bình tĩnh.

    Cùng kỳ nhượng nhi tử đi lên na con đường, không như ngay từ đầu liền nhượng hắn đoạn ý nghĩ, nếu không khảo một lần không trung, khảo một lần không trung, hắn tổng hội có lấy cớ cảm thấy chính mình tiếp theo khẳng định trung, này đông tây cũng nghiện.

    Na chút khảo rất nhiều lần không trung nhân đô cảm thấy tiếp theo khẳng định trung, khả đến chết cũng không trung nhân còn nhiều.

    Nhân gia chẳng lẽ liền kém hơn Tần Hiển, chỉ sợ đọc sách tốt hơn hắn quá nhiều.

    Hơn nữa, Nhị Hiển đọc sách cũng không phải không được, nhưng chí ít hai năm qua không được. Gia lý đại nhi tử muốn cưới vợ, đại nữ nhi phải lập gia đình, ngay sau đó Nhị Hiển hòa Tú Nhàn sự tình cũng muốn xử lý, có thể đem này đó sự việc xử lý lưu loát, này cái gia đô xem như không sai, ở đâu còn có tiền dư đi đọc sách ni? Nếu thật là gia lý về sau hảo lên, có tiền dư, huynh đệ chị em không ganh đua so sánh, liền nhượng hắn đọc, na cũng là có thể. Liền hảo so tiểu nhi tử Dương Dương, hiện tại nếu như là còn nhỏ làm không động hoạt, cộng thêm hắn bà ngoại gia nguyện ý giúp đỡ, nàng cũng không thể chuyên môn cầm tiền đi ra cấp hắn đọc sách, không phải khuynh hướng ai vấn đề.

    Nhị thẩm hòa tam thẩm lại ở một bên châm ngòi thổi gió, chỉ cần có thể cấp đại phòng ngột ngạt, các nàng liền vui sướng, nhất là xem Liễu thị xấu mặt, trong lòng liền thống khoái thật sự. Nếu như Liễu thị phân ra đi, gia lý ăn không nổi uống không nổi, cả ngày trở về khóc than, na các nàng tài nhạc ý, như vậy ở bên ngoài kiếm tiền hoàn bối các nàng, na hai người liền chỉ có ghen tị.

    Tần Hiển đã sớm bị các nàng chuốc ** canh, nhất định phải cắn chặt khớp hàm, cho nên nghe Liễu thị như vậy nói, hắn cố ý không xem, cũng không lên tiếng, chỉ là ngạnh đầu nhất phó không chịu phục bộ dáng. Chỉ nghĩ ma ma bọn hắn cùng nhau tăng gia áp lực, nương khẳng định được nghe.

    Thấy tình trạng đó, Liễu thị cười lạnh, đối Tần Đại Phúc nói: "Thôi, gia đi đi."

    Tần Đại Phúc nhất xem Liễu thị như thế cũng gấp, cộng thêm lưỡng cái đệ tức phụ tại nơi đây châm ngòi thổi gió nhượng hắn náo tâm, hắn trầm mặt đối Tần Hiển nói: "Nhị Hiển, còn không khoái cấp ngươi nương dập đầu bồi tội."

    Tần Hiển hãy còn cãi bướng, "Ta muốn ở trong này đọc sách, ta ma ma nói với tam thẩm, cha mẹ bất quản các nàng quản ta."

    Tần Hiển xem nương tựa hồ nếu không quản, có điểm khiếp đảm, khả nghĩ ma ma hòa tam nương nương nói quá, nương sợ mất mặt, cũng nhất chắc chắn ứng thừa, nếu không chính mình nhi tử không gia, này cái mặt ném không nổi.

    Khả hắn tựa hồ xem nhẹ Liễu thị, Liễu thị cư nhiên chính xác xoay người rời đi, nhất điểm đô không kéo bùn dắt nước, hảo tượng căn bản liền không lưu ý hắn một dạng. Tần Hiển sửng sốt, Trương thị hòa tam thẩm mấy cũng có điểm không thích hợp, không khỏi đối mặt nhìn nhau.

    Tần Đại Phúc xem xem hắn, lại nhìn xem Trương thị, trong lòng từng đợt thất vọng, khả na là nương, lại không thể nói cái gì, liền giống như hắn nghĩ nhượng Nhị Hiển nghe tức phụ lời nói một dạng, nương cũng khẳng định hi vọng chính mình nghe nàng lời nói. Cho nên nói, này loại việc nhà sự, thực là khó đoạn, thanh quan đô khó đoạn, huống chi hắn này chủng bình thường xoàng xĩnh nam nhân.

    Hắn than thở, nói: "Na cũng được, đã ngươi ma ma hòa ngươi tam nương nương cảm thấy ngươi được, nếu không ngươi liền cùng các nàng, thi đậu, liền tính các nàng. Ngươi cha ta vô năng, kiếm không ra ngươi tiền đi học tới." Nói lại đối Trương thị nói: "Nương, dù sao Nhị Hiển là ngươi tôn tử, các ngươi đối hắn khẳng định so ta hòa nàng nương còn hảo, các ngươi liền hảo hảo giáo hắn đi, ta liền bất quản. Dù sao hắn đại, nhi đại không do cha mẹ quản, ta cũng bế tắc." Nói hắn xoay người rời đi.

    Hắn nhất đi, một phòng nhân một chút cả đám đều lăng thành gà gỗ, ai cũng không nghĩ đến ngày thường lý hòa hòa khí khí, nhất câu trọng lời không nói, trước giờ không cùng nhân đỏ mặt Tần Đại Phúc thế nhưng có thể nói ra như vậy lời nói tới, hơn nữa còn là nói đi là đi!

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Gia càng nhất chương. Cầu đại gia cổ vũ hòa ủng hộ. Cám ơn.

    Sống lại nông gia nhạc 151_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _151 mình làm mình chịu đổi mới hoàn tất!

    Đệ nhất quyển 152 trở mặt vô tình

    Sống lại nông gia nhạc 152_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _152 trở mặt vô tình

    Nguyên bản các nàng còn trông ngóng, đại gia kết phường cấp Liễu thị tăng gia áp lực không thành, phải dựa vào Tần Đại Phúc, Tần Đại Phúc lên tiếng cũng một dạng. bọn hắn suy nghĩ tại đại phòng chính mình gia đóng cửa lại tới, Tần Đại Phúc muốn nghe Liễu thị, khả hiện tại đương bà bà chị em bạn dâu diện, các nàng bức Tần Đại Phúc đáp ứng, Liễu thị cũng không hảo hạ nam nhân dung mạo, sự tình liền thành.

    Mà Trương thị chỉ là nghĩ cấp bọn hắn tăng gia áp lực nhượng Nhị Hiển đọc sách, tiến tới nhượng hắn đồng ý na môn hoán thân chuyện chung thân, thậm chí còn có thể bức bọn hắn đưa Tú Dao đến Chu gia đi. Chỉ cần đem nhi tử bắt bí, Liễu thị tính cái rắm! Nàng mới bất quản ai đọc ni.

    Ai biết, nhi tử đột nhiên liền như đổi thành người khác, không giống trước kia, trước kia nàng nói cái gì là cái gì, liền tính không đồng ý hắn cũng sẽ không phản đối.

    Trương thị một chút liền khó chịu lên, tâm can tôn tử không thích nàng, luôn luôn đối nàng nói gì nghe nấy đại nhi tử thế nhưng cũng không nghe lời, nàng một chút quát lên, "Ngươi đi, ngươi đi, ngươi đi ngươi khả biệt lai. Ngươi đừng quên ngươi là ai nhi tử."

    Tần Đại Phúc dừng lại, quay đầu lại nói: "Nương, ngươi nói cái gì nha, ta làm gì đi liền không tới? Này là ta cha mẹ gia, ta không tới trong này ta đi đâu? Nhị Hiển các ngươi không nhượng ta giáo, các ngươi nhất định phải cung hắn đọc sách nói hắn là này khối tài liệu, na ta thế nào có thể vi ngỗ nghịch nương, các ngươi liền giáo hắn đi."

    Tần Hiển xem cha nói như vậy lời nói, khí nói: "Ma ma, tam nương nương, ta liền cùng các ngươi, các ngươi tin tưởng ta, ta nhất chắc chắn thi đậu."

    Tam thẩm hòa trên mặt nhị thẩm cười quả thực so mùa đông băng máng còn lãnh nhân, tam thẩm vội nói: "Ngươi này đứa bé, nói cái gì ni, ngươi có cha mẹ, ta liền tính nghĩ dưỡng ngươi cũng không được, này không phải nhượng nhân tróc ngươi cha mẹ hòa ta cột sống sao. Nhân gia nói ngươi cha mẹ không dưỡng hài tử, nói ngươi bất hiếu thuận, còn phải nói ta châm ngòi các ngươi phụ tử quan hệ ni. Na khả không được."

    Tần Hiển nhìn nàng một cái, lại xem Trương thị, "Ma ma, ngươi không phải nói..."

    Trên mặt Trương thị không nhịn được, nàng bị tam thẩm xúi giục, liền thuận tam thẩm lời nói, nhượng nàng ra tiền cấp Tần Hiển đọc sách, na không phải nằm mơ! Tần Hiển bất quá là nhận thức mấy chữ, niệm lưỡng trang sách, hắn có thể bằng này cái trúng trạng nguyên? Nhượng nàng cầm tiền, na không phải muốn nàng mệnh, muốn nàng quan tài bản!

    Tần Hiển ngơ ngẩn xem các nàng, "Ma ma, ngươi không nói nói nhất định nhượng ta cha mẹ đồng ý kêu ta đọc sách, bọn hắn không đồng ý, các ngươi liền cung ta sao?"

    Trương thị khí nói: "Ta ở đâu có tiền cung ngươi, ngươi cũng nhìn thấy, nhất gia tử ăn đô ăn không đủ no, còn cung ngươi đến trường."

    Tần Hiển lại xem tam thẩm, mấy ngày nay tam thẩm đối hắn tối hảo, thường xuyên tới khuyên giải hắn, còn nói tin tưởng hắn nhất định được, nguyện ý ra tiền cung hắn. Hắn nhất thời cảm động, đem trước nghi ngại đô quẳng ra sau đầu, liền nói cho các nàng nương hòa phùng gia, Trương Quế Phương dệt cái bao tay sự tình, còn nói có thể kiếm không thiếu tiền, tự mình biết đô nói cho các nàng.

    Tam thẩm ngượng ngập nói: "Nhị Hiển muốn hận, ngươi liền hận ngươi cha mẹ đi, ở đâu có như vậy cha mẹ, hòa hài tử nói trở mặt liền trở mặt, ngươi nhìn xem, ngươi nương cũng quá ngoan quá thiên vị." Nói liền đi.

    Tần Hiển tiếng lớn chất vấn: "Các ngươi lừa ta lời nói thời điểm, khả không phải như vậy nói."

    Trương thị trách cứ nói: "Khoái đừng liệt liệt, khoái gia đi ngủ đi đi, trong này chen cực kỳ." Nàng là nhìn thấu Liễu thị này người, nói nàng ngoan, nàng này con dâu mới ngoan ni. Nói Trương thị liền đi xuống thu thập đông tây đi, cũng bất quản Tần Hiển cái gì.

    Tần Hiển nhất thời có điểm mờ mịt, bên kia Tần Nhị Quý mấy nghe thấy động tĩnh tới đây xem, Trương thị mắng: "Không cái gì hảo xem, nhanh chóng ngủ đi đi, còn được dậy sớm ni."

    Tần Hiển nguyên bản hừng hực thiêu đốt ý chí chiến đấu hòa hi vọng, một chút bị nhân hung hăng suất ở trên mặt đất, hắn không nhận thức các nàng dường như, quay đầu bước đi. Đi mấy bộ còn có thể nghe tam thẩm chế nhạo xem thường tiếng cười, "Cũng không nhìn xem chính mình mấy lượng trầm, cho rằng chính mình thực có thể đọc sách ni."

    Tần Hiển đi được bay nhanh, kết quả tại môn khẩu đụng vào nhất nhân, hắn cũng bất quản, sai thân liền chạy như bay.

    Tới đây xem tình huống Tần Nghiệp nhanh chóng đuổi theo đi, "Nhị Hiển, ngươi làm cái gì đi."

    Tần Hiển cũng không để ý, nhất cái sức chạy, hắn cũng không biết muốn đi đâu, thấy lộ liền chạy tới, kết quả một hơi chạy đến thôn phía sau hà dốc núi bên cạnh. Trong lòng hắn sung mãn tuyệt vọng hòa phẫn nộ, căn bản không có để ý, chân vừa trợt liền rơi xuống dưới đi xuống.

    Sợ đến hắn quát to một tiếng, kết quả phía sau lưng căng thẳng, một chút bị nhân giữ chặt, tiếp sau lưng truyền tới Tần Nghiệp thống khổ thanh âm, "Nhị Hiển, ngươi, ngươi thế nào như vậy luẩn quẩn trong lòng!"

    Tần Hiển căn bản không nghĩ chết, hơn nữa này đáy sông hạ tuy rằng có thủy, khả cũng yêm bất tử hắn, hắn bất quá là nhất thời ma chướng không chú ý. Hiện tại xem đại ca giữ chặt hắn, hắn lại dựng đứng giận dỗi tâm tư, "Đại ca, ngươi buông ra ta, ngươi nhượng ta chết thôi. Ta chính là tên hỗn đản, ta không có mắt. Ta cho rằng ma ma hòa tam nương nương các nàng là thực giúp ta, ai biết là lợi dụng ta, ta vẫn là chết thôi, dù sao cha mẹ cũng không muốn ta."

    Tần Nghiệp nhất bàn tay kéo không trụ hắn, xem Tần Hiển trượt xuống hắn toại đành phải vậy như vậy nhiều, nhanh chóng đôi tay đi lạp hắn, tuy rằng bọn hắn đô hội bơi lội, khả tối lửa tắt đèn bên trong đô là thủy thảo, ngã xuống khả không nhất định có thể bò lên. Tần Nghiệp một bên lạp hắn nói: "Nhị Hiển, ngươi này là nói cái gì, đại ca thế nào nói với ngươi, đại ca nhất chắc chắn cung ngươi đọc sách. Cha mẹ sẽ không giận ngươi, chẳng qua là cấp ngươi cái cơ hội nhượng ngươi nhìn xem ai mới là ngươi gia nhân bãi."

    Nhị Hiển đương cục giả mê, cho rằng tam nương nương là thực vi hắn hảo, không biết, nàng chính là không có hảo ý bãi.

    Tần Hiển trước kia cũng biết tam thẩm tâm tư bất chính, xem thường nàng, ngày thường lý đô không thế nào nói chuyện, này một lần xem nàng dốc hết sức bang hắn, an ủi hắn, vi hắn nói chuyện, hắn dần dần liền bị mê hoặc. Cảm thấy tam nương nương kỳ thật là người tốt, là chính mình trước kia nghĩ nàng hư hỏng. Không nghĩ đến hắn đem gia lý bí mật nói cho các nàng, lại ngỗ nghịch cha mẹ, kết quả các nàng căn bản là lợi dụng hắn, lợi dụng xong rồi liên hí đô không diễn, trực tiếp liền đá hắn ra đi.

    Hắn thực là quá đần, hiện tại khả hảo, cha mẹ cũng đắc tội, đừng nói đọc sách, liền xem như quá ngày chỉ sợ cũng không thể. Hắn hối hận được muốn chết, lại không có biện pháp, thấy đại ca tới tìm hắn, nhẫn không được liền giận dỗi.

    Tần Nghiệp xem hắn tâm tư có điểm hoạt động, "Nhị Hiển, ngươi là người thông minh, nhất thời bị mê hoặc phạm hồ đồ, thanh tỉnh lại liền hảo. Ngươi xem ta tiểu muội các nàng, mỗi ngày liền nghĩ thế nào kiếm tiền, còn không phải là vì có thể nhượng gia lý sống tốt. Tiểu muội na thiên còn cùng ta, đẳng dưỡng heo, có tiền dư ngươi muốn là nghĩ đọc sách cũng không phải việc khó, nàng hội giúp ngươi nói với cha mẹ ni."

    Tần Hiển nghĩ đến Tú Dao na gương mặt cười tít mắt, này vài ngày chính mình không cho nàng hảo sắc mặt, nàng cũng tựa hồ không nghĩ để ý hắn bộ dáng, "Đại ca, ngươi đừng hống ta, tiểu muội liền thân ngươi hòa Dương Dương, khả sẽ không hôn ta. Có tiền cũng là nhượng ngươi cưới vợ nhượng Dương Dương đọc sách, nàng sẽ không quản ta."

    Tần Nghiệp đau được giọt mồ hôi đô lăn xuống tới, cắn răng nói: "Ngươi thế nào còn như vậy cường, Dao Dao là cái gì nhân ngươi còn không biết, nàng cái gì thời điểm nói quá mạnh miệng, đô là nghĩ làm cái gì liền đi làm, chưa bao giờ tranh công không khoe khoang."

    Tần Hiển còn nghĩ nói cái gì, Tần Nghiệp lại không nói với hắn quá nhiều, dùng hết toàn lực kéo hắn đi lên, hai người ngã xuống đất, Tần Nghiệp chỉ cảm thấy na tay phải toàn tâm đau.

    Tần Hiển khóc ngã xuống đất: "Đại ca, đại ca, chính là ngươi hảo, ngươi đối ta hảo. Ngươi làm gì đối ta hảo, ta không đáng, ô ô ô."

    Tần Nghiệp nhẫn đau, nói: "Nhị Hiển, ngươi còn nhỏ, đại nhất điểm liền biết. Chúng ta mới là người một nhà, tam nương nương bọn hắn tuy rằng cũng là gia nhân, khả tóm lại không có cha mẹ như vậy thân. Cha mẹ sẽ không quái ngươi, ngươi về nhà dập đầu, nhận sai liền hảo."

    Trước kia Tú Dao liền cấp hắn phân tích quá, nương bất quá là nghĩ cấp Tần Hiển xao cái tiếng chuông cảnh tỉnh, cấp bọn hắn nhất cái biểu diễn cơ hội, nhượng Tần Hiển nhìn xem, tam thẩm hòa ma ma phải hay không là thực vi hắn hảo, vẫn là vẻn vẹn lợi dụng hắn.

    Trước mắt tình thế thuyết minh đã hiệu quả, Tần Hiển cũng nhận thức đến hiện thực tàn khốc.

    "Nhị Hiển, ngươi nên lớn lên." Tần Nghiệp nhẫn đau, chùi trán hãn.

    Tần Hiển khóc lóc nói: "Đại ca, ta biết, ta biết ta nên thế nào làm."

    Hắn đỡ Tần Nghiệp dậy, "Đại ca, chúng ta gia đi đi."

    Hai huynh đệ hồi gia, Tú Dao mấy đô tại môn khẩu đẳng ni, thấy bọn hắn trở về, vội nhượng bọn hắn vào trong, sau đó đóng cửa.

    Tiến vào trong phòng hậu, Tần Hiển còn có điểm do dự, Tần Nghiệp cấp hắn đưa mắt ra hiệu, Tần Hiển cắn chặt răng, đi đông gian, xem nương ở trên giường đất may vá xiêm y, cha ngồi tại nơi đây nói chuyện cùng nàng.

    Biết hắn đi vào, hai người đô không ngẩng đầu xem hắn.

    Tần Hiển cảm thấy có điểm không diện tử, bất quá cũng không có khác biện pháp, hắn bùm liền quỳ xuống, ô ô khóc ròng nói: "Cha, nương, ta sai, ta đồ khốn, ta về sau rốt cuộc không dám như vậy, ta nhất định hảo hảo nghe lời, tôn kính ca ca thư thư trân trọng muội muội, hảo hảo làm việc."

    Tần Đại Phúc lặng lẽ túm túm Liễu thị vạt áo, Liễu thị xem hướng Tần Hiển, nói: "Nhị Hiển, ngươi là người thông minh, bất quá nương nói chuyện ngươi đừng không ái nghe, có thời điểm ngươi thông minh là tiểu thông minh, ngươi tổng cảm thấy chỉ một mình ngươi thông minh, người khác đô là đần độn. Ngươi cũng thấy, ngươi vẫn là đứa bé, ngươi tam nương nương tâm nhãn nhiều hơn ngươi, thông minh hơn ngươi, cũng so ngươi hiện thực."

    Tần Hiển lưu nước mắt, "Nương, ta biết, ta sai về sau rốt cuộc không dám."

    Liễu thị than thở, "Ngươi nhớ lấy hôm nay nói lời nói liền hảo. Ngươi lên đi. Ta hòa ngươi cha cũng cân nhắc, ngươi nếu thật là nghĩ đọc sách, chúng ta cũng cấp ngươi tam niên cơ hội."

    Tần Hiển nhất nghe, lăng ở trước giường đất lý, không dám tin tưởng xem, hoài nghi chính mình lỗ tai ra tật xấu, nương thế nhưng đáp ứng?

    Liễu thị tiếp tục nói: "Ngươi năm nay mười bốn, chúng ta cấp ngươi tam niên thời gian, ngươi muốn là thi không đậu tú tài, ngươi cũng nên tử tâm. Khảo thượng, chúng ta tái cấp ngươi mấy niên thời gian, đập nồi bán sắt cũng cung ứng ngươi. Ngươi muốn là thi không đậu, ngươi liền trở về thành thành thật thật làm ruộng góp tiền, gia lý cấp ngươi cưới vợ, ngươi xem trung không trung?"

    Tần Hiển lệ rơi đầy mặt, "Trung! Nương, các ngươi xem đi, ta khẳng định có thể khảo thượng."

    Liễu thị than thở, này cái Nhị Hiển, luôn tự cho mình thậm cao, nàng nói: "Khảo thượng tối hảo, thi không đậu cũng không phải bạch học, thức chữ, tóm lại là chỗ hữu dụng."

    Trong lòng của Tần Hiển bị cuồng hỉ tràn đầy, có thể đọc sách!!! Hắn phảng phất xem đến trong mình tú tài, ma ma hòa tam thẩm tới đây bợ đỡ hắn, cha mẹ vui vẻ vui mừng mà khóc, lại phảng phất xem đến trong mình cử nhân, hảo nhiều nhân tới tự tiến cử vi nô, đem gia sản đôi tay dâng tặng, ma ma hòa tam thẩm đau khổ cầu xin hắn buông tha các nàng.

    Liễu thị xem hắn, nói: "Nhị Hiển, ngươi có thể đọc sách, là ngươi đại ca hòa ngươi muội muội công lao. Ngươi muốn thời khắc cảm ơn, không muốn cảm thấy hết thảy đô là tình lý đương nhiên, không muốn tổng cảm thấy người khác nên vi ngươi hy sinh, ngươi nên được đến như vậy đãi ngộ."

    Tần Hiển gật gật đầu, tùy ý nước mắt lưu đến trên vạt áo, nức nở nói, "Nương, ta nhớ lấy." Sau đó hắn lại nói: "Na thiên là ta đồ khốn, ta cấp nương hòa muội muội nhóm chịu tội, ta không phải nói đồ khốn lời nói, không nên như vậy ích kỷ, không nên nghe ma ma hòa tam nương nương xúi giục, cảm thấy muội muội nên vì ta đi đương nha đầu."

    Liễu thị gật gật đầu, nàng chính là muốn nhi tử nhận sai, biết ai tốt ai xấu, nếu không nàng khổ cực lôi kéo đại nhi tử, liền tính vượt trội, cũng không phải vi này cái gia hảo.

    Tần Nghiệp xem nàng gật đầu, liền tiến lên đi dìu hắn.

    Tần Hiển quỳ được tê chân, trảo Tần Nghiệp một phen, Tần Nghiệp nhẫn không được kêu đau.

    Tú Dao ở một bên xem, thấy đại ca sắc mặt không đại hảo, vội quan hỏi: "Đại ca, ngươi phải hay không là cánh tay đau?"

    Tần Nghiệp vội cười nói: "Mới không phải ni, ta cánh tay đã muốn hảo."

    Tần Hiển nghe không khỏi sắc mặt biến đổi, nhưng cũng không có nói cái gì.

    Những ngày tiếp theo, Tần Hiển như biến thành người khác, ở trong nhà thưởng làm việc, xuống đất cũng không trộm lười, đối Tú Dao Tần Dương mấy cũng phi thường quan ái, đối ca ca thư thư đô rất tôn trọng, thấy hắn biến hóa, đại gia đô rất vui vẻ.

    Liễu thị nhượng Tần Đại Phúc mang Nhị Hiển tự mình đi vào thôn tại Chu gia từ đường học đường, tiên sinh là lý chính Chu Tố Nhân đường huynh, kêu Chu Tuệ Nhân. Gia lý đương niên tương đối giàu có, cũng bởi vì hắn đọc sách, lần lượt tham gia khoa khảo, gia lý thuế ruộng thổ địa đô bán, kết quả hắn cũng không thi đậu, đến hiện tại vẫn là cái học trò nhỏ. Bất quá nghe nói hắn học vấn không sai, so tú tài còn muốn lợi hại hơn, cũng không biết vì cái gì, chính là khảo không trung.

    Tần Đại Phúc mang Tần Hiển đi bái sư, na Chu Tuệ Nhân than thở, hắn cũng ẩn ước nghe nói Tần gia nhị tiểu tử làm ầm ĩ đọc sách sự việc, cảm thấy là chính mình đương thời thuận miệng nhất câu cấp hắn hi vọng, trong lòng rất là hối hận, thiếu không được muốn giữ vững tinh thần hảo hảo giáo giáo Tần Hiển.

    Chu Tuệ Nhân nhượng hắn gieo trồng vào mùa xuân ngày mùa xong rồi tái đi, quy định về sau hàng năm gieo trồng vào mùa xuân, cây trồng vụ hè gieo hạt mùa hè, thu hoạch vụ thu thu chủng phải tại gia giúp đỡ, khác thời gian, chủ yếu là mùa đông liền phải chuyên tâm đọc sách.

    Về phần sở phí, tự nhiên muốn như người khác. Bởi vì học đường chủ yếu là Chu gia đại gia ra tiền chuẩn bị mở, vi là Chu gia con cháu đọc sách phương tiện, đồng thời trước sau đào nguyên khác họ thôn dân cũng đô có thể đi đọc sách. Chẳng qua học phí có điều bất đồng, nếu như là Chu đại gia bản gia đệ tử, có thể miễn phí nhập học, nếu như là ra ngũ phục, liền giao cho tiên sinh thúc tu có thể. Mà nếu như là họ khác con cháu, chính là muốn dự thính, mượn Chu gia học đường, mượn Chu gia tiên sinh, trừ giao thúc tu, còn muốn giao ngoài định mức lương thực cấp học đường, xem như nhập tá phí. Nhập tá phí là nhất niên nhất thạch lương thực, đối với người bình thường gia tới nói, này là rất trọng nhập tá phí.

    Mà thúc tu do tiên sinh định, Chu Tuệ Nhân hội căn cứ học sinh lớn tuổi tiểu, sở học nội dung bất đồng, điều chỉnh thúc tu. Nếu như là tới vẻn vẹn lấy biết chữ làm mục đích, na hòa muốn tham gia khoa khảo làm mục đích, tự nhiên bất đồng. Thất tám tuổi tiểu nhi, hòa mười mấy tuổi thiếu niên, lại bất đồng.

    Tần Hiển đã mười bốn tuổi, xem như lớn tuổi học sinh, bình thường học đường kỳ thật là không ái thu, bởi vì lớn tuổi học đông tây hội chậm. Hơn nữa hắn vẫn là nghĩ khảo tú tài, cho nên tiên sinh áp lực hội càng đại. Bình thường đô sẽ yêu cầu nhiều giao thúc tu, đến lúc đó tiên sinh cũng hội phá lệ nghiêm khắc một vài, giục học sinh hảo hảo đọc sách.

    Chu Tuệ Nhân nhận lấy hắn, nhất niên nhất xâu tiền, phân tam thứ trả sạch, nếu như không phải trong lòng có điểm hổ thẹn, theo lý là muốn thu nhất điếu nửa đến lưỡng treo. Dù sao người đọc sách gia đô là có tiền nhân gia, phổ thông ấm no đô thành vấn đề nhân gia, không quá hội tống hài tử tới đọc sách, cho nên thúc tu tuyệt đối không tiện nghi.

    Dù sao đối với bọn họ mà nói, đọc sách là có tiền nhân xa xỉ sự việc, không phải làm ruộng lớp người quê mùa nhóm nghề nghiệp.

    Vi chi Tần Hiển đọc sách, gia lý gánh nặng đột nhiên trọng rất nhiều, nhất thạch lương thực nhất xâu tiền, cũng không phải tiểu số lượng.

    Liễu thị cũng không nhiều nói cái gì, chỉ làm cho hắn hảo hảo đọc sách, đã đáp ứng hắn, liền nhất chắc chắn làm được, cũng nhượng hắn nhớ lấy ngày đó nói lời nói.

    Mà Tần Đại Phúc nhưng cũng có tâm sự, bởi vì gia lý cầm tiền nhượng Nhị Hiển đi đọc sách, Trương thị có rất đại ý kiến. Ngại hắn lãng phí tiền, có như vậy nhiều tiền làm gì không mua gia súc? Có thể mọi người cùng nhau sai sử, làm gì không mua đất? Nhất định phải đi nhượng nhất cái nhị gà mờ đọc sách, có thể đọc ra cái gì tiền đồ tới?

    Tần Đại Phúc bị mắng cái cẩu huyết lâm đầu nhưng cũng không dám cãi lại, bởi vì Trương thị từ khi na thứ hắn không nể tình cùng tức phụ đi về sau, Trương thị liền nói chính mình không thư thái, bệnh, thấy Tần Đại Phúc liền lỗ mũi không phải lỗ mũi, mặt không phải mặt, nhất cái sức nói hắn bất hiếu thuận, bức Tần Đại Phúc được cũng trong lòng không trôi chảy.

    Trương thị nghĩ bức hắn đem tiền muốn trở về, không đi cấp Nhị Hiển đọc sách, góp tiền mua gia súc, khả Tần Đại Phúc cũng không biện pháp. Liễu thị này người, chỉ cần dứt khoát quyết định, na chính là nhất cây cải củ nhất cái hố, hiện tại nàng đáp ứng Nhị Hiển đọc sách, bất quản ai nói cũng không hảo sử, đáp ứng tam niên thời gian chính là tam niên thời gian, sẽ không nuốt lời.

    Hơn nữa Tần Đại Phúc cũng không nghĩ Nhị Hiển có tiếc nuối, cho nên, căn bản không thể nghe Trương thị. Khả khiến ai bị chính mình mẹ ruột cả ngày cũng không có việc gì thì thầm nói hắn bất hiếu thuận, hắn cũng hội tâm lý khó chịu.

    Hảo tại Tần Đại Phúc tử nữ nhiều, Liễu thị cũng không phải mộc nột ích kỷ nhân, Tần Đại Phúc có cái gì tâm tư Tú Dao đệ nhất cái liền đoán được, tận khả năng di chuyển hắn lực chú ý, nhượng hắn lại vội lại nhạc, hắn lại là cũng nhiều thoải mái.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Sáng sớm mang oa nhi đi kiểm tra sức khoẻ, vừa mới trở về, nhanh chóng càng thượng.

    Sống lại nông gia nhạc 152_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _152 trở mặt vô tình đổi mới hoàn tất!

    Đệ nhất quyển 153 bày mưu tính kế

    Sống lại nông gia nhạc 153_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _153 bày mưu tính kế

    Chớp mắt quá vài ngày, Tú Dao tính một cái tiết, liền muốn tiết xuân phân. 【 】 nàng hòa Tần Đại Phúc còn có Liễu thị thương lượng, "Cha mẹ, ta phải đi bà ngoại gia giúp đỡ thu hoạch khoai lang."

    Liễu thị nói: "Được, nhượng ngươi nhị ca bồi ngươi đi."

    Tú Dao đáp ứng, "Nương, chúng ta gia tự khẩn điền hòa bên cạnh na khối quan điền muốn lưu mạ khoai lang đi, trồng bông vải quá hao tâm tốn sức, chúng ta không như thiếu chủng điểm."

    Liễu thị có chút nghi ngờ: "Na muốn là không đủ giao tô thế nào xử lý?"

    Tú Dao cười cười: "Nương, ta có tiền, địa tô tính cái gì vấn đề. Ở nông thôn bông vải nát nhừ tiện, chúng ta tùy tiện mua hảo."

    Liễu thị nghe cũng là như vậy hồi sự việc, chính mình trồng bông vải thật sự là không thoả đáng, cuốc liền mệt chết người, muốn là vượt qua con trùng nhiều đầu năm, quả thực là tai nạn, hơn nữa muốn trồng bông vải liền chỉ có thể chủng nhất trà, không tượng tiểu mạch gạo kê có thể luân.

    Tần Đại Phúc còn tại tính toán trảo tiểu heo sự việc, hắn xem Tú Dao, "Dao Dao, nhượng ngươi đại ca cùng nhau đi, đến lúc đó hòa các ngươi ông ngoại thương lượng một chút trảo tiểu heo. Mua nhiều nhân gia tiện nghi, trong nhà chúng ta cũng thuận tiện trảo thượng tứ chỉ."

    Nguyên bản nghĩ trảo lục chỉ, khả gia lý khuyên tu hảo phát hiện không có như vậy đại địa phương, tứ chỉ liền không thiếu.

    Tú Dao đáp ứng, Liễu thị lại cầm tiền cấp đi ra nhượng bọn hắn mang, Tần Nghiệp cầm hầu bao bỏ vào, sau đó đáp ở trên vai.

    Tú Dao gọi Tần Dương, "Tiểu Dương Nhi, ngươi cũng nên đi đọc sách."

    Tần Hiển kỳ thật có điểm không minh bạch, bà ngoại gia đọc sách khẳng định so tại chính mình gia tiện nghi, Liễu Phi đương thời đi đọc sách liền không cầm như vậy nhiều tiền. Nương có thể nhượng Tiểu Dương Nhi tại bà ngoại gia, lại không nhượng chính mình đi, cảm thấy có điểm nghĩ không thông. Bất quá đã chính mình cũng thu được đọc sách ưu đãi, hắn tự nhiên cũng sẽ không tái náo, mấy ngày nay hắn đã nghĩ hảo, chính mình nhất định phải hảo hảo đọc sách, đọc ra cái hình dáng cấp na chút xem thường chính mình nhân nhìn xem. Vẫn là chính mình gia nhân hảo, tuy rằng bắt đầu nói không nhượng chính mình đọc sách, khả tối hậu ủng hộ hắn vẫn là chính mình nhân.

    Tần Dương thu thập nương cấp hắn tân làm bọc sách, thượng diện còn thêu chi mai trúc, bên trong phóng hắn tả chữ, đến lúc đó cấp Nhậm tiên sinh xem. Liễu thị lại dặn dò hắn đi bà ngoại gia muốn nghe lời, không muốn tinh nghịch, đọc sách thời điểm muốn cố gắng, không thể cà lơ phất phơ.

    Tần Dương lạc lạc cười, "Nương, ta biết, ngươi đô muốn cùng ta bà ngoại một dạng." Làm nương chính là lải nhải. Liễu thị cười chụp hắn nhất bàn tay, "Ngươi này con gấu hài tử, thảo đánh."

    Tần Dương cười hắc hắc, tại trên mặt Liễu thị hôn một cái, "Nương ngươi cùng ta bà ngoại không giống nhau."

    Liễu thị cười hỏi: "Ở đâu không giống nhau."

    Tần Dương oai đầu bĩu môi, rất chính sắc đánh giá, "Lão bà ngoại chưa bao giờ đánh nhân."

    Liễu thị cười nói: "Ngươi bà ngoại đánh nhân thời điểm các ngươi không thấy."

    Tần Dương liền ha ha cười, "Nương mới trước đây khẳng định bị đánh." Nói liền chạy.

    Tú Dao mấy trên đường một cũng không để lỡ thời gian, trực tiếp liền đến bà ngoại gia. Quá tháng giêng, bà ngoại gia nơi xay bột liền một lần nữa khởi công, tháng giêng mười sáu ngày hoàng đạo na thiên đô dọn đi bờ sông nơi xay bột, quá hai tháng hai chính thức khởi công.

    Ông ngoại, đại cữu bọn người ở trong xưởng xay bột bận việc, gia lý liền Lý thị hòa đại tiểu Trần thị, còn có bốn tuổi Tiểu Chính Chính. Tú Dao mấy nhất đi vào, Tiểu Chính Chính liền hồng hộc chạy qua tới, "Tiểu Dương Nhi, Tiểu Dương Nhi, miết! Thư thư, ta muốn lẵng hoa."

    Tần Dương nghe này tiểu tử cũng dám kêu chính mình Tiểu Dương Nhi, quả thực là ăn gan báo, hắn nhất tay níu chặt sau đầu Tiểu Chính Chính tiểu bím tóc, hì hì cười, "Tiểu heo mập, tiểu heo mập!"

    Tiểu Trần thị dòng sữa sung túc, Tiểu Chính Chính đánh đầy tháng lý liền béo, thân thể mạnh khoẻ không có được quá bệnh, vẫn béo núc ních. Liễu gia điều kiện không sai, lại bỏ được hài tử ăn, cho nên Tiểu Chính Chính từ khi chính mình bắt đầu ăn đông tây, trứng gà hòa thịt cá liền không ngừng. Tuy rằng mới bốn tuổi, béo lùn chắc nịch cùng tranh tết thượng đại bàn búp bê một dạng, so Tần Dương đương niên khả béo nhiều. Cho nên Tần Dương quản hắn kêu tiểu heo mập.

    Lưỡng tiểu tử nhất cái miết nhi, nhất cái trượt đi kêu tranh cãi, Tú Dao ôm Tiểu Chính Chính lên tới, hôn một chút hắn tiểu khuôn mặt, "Tiểu chính, thư thư cấp ngươi biên cành liễu lẵng hoa."

    Tần Dương bĩu môi cười, "Ngươi kêu ca ca, ta liền nhượng ta thư thư cấp ngươi biên."

    Tiểu hài tử thích tìm tiểu hài tử ngoạn, Tiểu Chính Chính cũng không ngoại lệ, tuy rằng thích cùng Tần Dương làm ầm ĩ, khả cũng thích cùng hắn ngoạn, lập tức liền ca ca, ca ca kêu. Tần Dương đắc ý nhướng mày, "Đi, chúng ta đi chiết cành liễu, nhượng ta thư thư cấp ngươi biên." Nói, cũng không phải hậu viện, đem bọc sách nhét vào lòng Tú Dao, lạp Tiểu Chính Chính tiểu béo tay liền chạy.

    Tú Dao hòa lưỡng người ca ca đi hậu viện, Lý thị chính ở trong nhà kéo tơ, Trần thị tại lột đậu cô-ve chủng, tiểu Trần thị tại na chày gỗ xao cao lương bông. Xem thấy bọn hắn tới, đô cười lên, tiểu Trần thị lập tức để xuống chày gỗ lên chiêu đãi.

    Tần Nghiệp mang đệ đệ muội muội nhóm vấn an, đại gia hàn huyên mấy câu, Tần Nghiệp nói tới giúp thu hoạch khoai lang còn có thương lượng một chút trảo tiểu heo sự tình.

    Lý thị nói cho bọn hắn ông ngoại bọn người tại biên nơi xay bột bận việc ni, Tần Nghiệp liền hòa Tần Hiển lưỡng cái đi nơi xay bột giúp đỡ, nhượng Tú Dao bọn hắn hiện ở bên này nghỉ ngơi một chút.

    Tú Dao dù sao muốn ở lại không gấp tại nhất thời, đẳng ca ca nhóm đi về sau, nàng uống chén nước liền ngồi xuống bang đại mợ lột đậu cô-ve chủng, "Đại mợ, này là chúng ta thường ăn na chủng chân thỏ đậu cô-ve sao?"

    Tú Dao xuyên tới hậu cũng phát hiện, trong này rau dưa cách gọi hòa học danh có thời điểm hội có xuất nhập, dù sao đại gia lẫn nhau biết liền hảo, cũng không nhân hội giảng cứu như vậy nhiều. Bà ngoại gia có một loại chân thỏ đậu cô-ve, có đại nhân bàn tay trường, tròn vành vạnh, thịt dầy vài hạt no đủ, ăn lên phi thường ngon miệng. Bất quản là xào ăn, chưng ăn, lựu cầm tỏi giã trộn ăn, vẫn là bao sủi cảo đô rất hảo. Mặt khác còn có một loại ruột dê tử hạt đậu, cũng là Tú Dao biết trường đậu đũa, cũng là phi thường mỹ vị. Năm trước phân gia thời điểm trễ gieo trồng kỳ, Tú Dao liền không muốn, năm nay chính mình gia có đất, đương nhiên muốn loại rau vườn. Nhất mẫu vườn thập mẫu điền, này chính là cần cù tiết kiệm công việc quản gia hảo tính toán.

    "Chính là, chúng ta đô cấp ngươi lưu ni. Ngươi bà ngoại nói nhượng chúng ta nhanh chóng lột đi ra, quá vài ngày ngươi liền muốn tới thu hoạch khoai lang, đến lúc đó nhượng ngươi lấy đi về ni." Từ khi Tú Dao gia phân đi ra, liên Lý thị Trần thị bọn hắn đô cảm thấy vui vẻ, □ đô vi bọn hắn tính toán.

    Tiểu Trần thị cười nói: "Ngươi bà ngoại hòa đại mợ còn chuẩn bị một vài hoa chủng ni." Liễu thị nguyên bản lúc ở nhà mẹ liền thích dưỡng điểm hoa hoa thảo thảo, gả Tần gia hậu, Trương thị không hứa lộng na chút phân thần, nhượng bọn hắn muốn chuyên tâm làm việc, cho nên gia lý không nhân lộng, Tần gia bụi thình thịch, trừ có thể ăn món ăn hòa hương thung liền không có nhất điểm màu sắc. Mà Tú Nhàn tuy rằng đại lạt lạt, lại thích này đó hoa hoa thảo thảo, Tú Dao này cái hiện đại bảo vệ môi trường nhân sĩ, tự nhiên cũng thích. Phân gia thời điểm muộn, trong nhà bọn họ liền không lộng hoa cỏ, hiện tại chính là mùa xuân, quá chút thiên liền có thể tài hoa trồng hoa, cho nên, Lý thị mấy đô thay bọn hắn gia nghĩ ni.

    Tiểu Trần thị đi bưng nhất quả hồ lô muôi tới, bên trong thịnh mấy bao dùng giấy bản bao hoa mầm mống, nàng nói: "Này là phấn hoa, này là phương dưa trà, này là cây trúc đào, này là hoa mào gà, này phải..." Nàng một hơi sổ vài dạng.

    Tú Dao biết nàng nói phấn hoa chính là hoa lài tím, học danh kêu hoa phấn, mà phương dưa trà kỳ thật chính là cây thục quỳ, cây trúc đào lại không phải nàng kiếp trước ký ức cây trúc đào mà là cây bóng nước, thân thảo hoa cỏ, đóa hoa có thể ép nước ép sơn móng tay."Ta nương hòa nhị thư khẳng định thích." Tuy rằng hiện tại tiểu viện rất tiểu, khả chân tường viện tử góc khuất đô có thể trồng thượng, đến lúc đó gia lý liền không như vậy đơn điệu. Tú Dao đô thu thập hảo bỏ vào chính mình tay nải lý, đẳng đi thời điểm cầm lại gia chủng.

    Một lát sau, muốn một buổi thiên, tiểu Trần thị chuẩn bị nấu cơm, Tú Dao quá khứ giúp đỡ, sau đó cùng các nàng tán gẫu. Tú Dao được biết bờ sông nơi xay bột tuy rằng còn không có che đậy trạch căn nhà, nhưng là cũng có tam gian thu thập đi ra có thể ở nhân. Bây giờ nhị biểu ca Liễu Khởi vẫn trụ ở chỗ xay bột cạnh bờ sông, mặt khác nhị cữu hòa nhị mợ Diêu thị cũng trụ tại nơi đây. Ông ngoại, đại cữu, đại biểu ca còn lại là sớm lên liền quá khứ giúp đỡ, giữa đêm trở về, bữa cơm trưa liền ở bên kia ăn.

    Chính tán dóc, Liễu Hồng Mộc bối nhất trói mềm mại cành liễu tới đây, Tần Dương hòa Tiểu Chính Chính cùng ở phía sau hắn nhảy lên tới đây, trên đầu Tiểu Chính Chính mang lưỡng cái sứt sẹo cành liễu mũ rơm.

    Tú Dao cùng hắn vấn an, hắn nhìn nàng một cái, gò má có điểm hồng, cười được lộ ra tuyết trắng hàm răng, sáng long lanh, "Tú Dao muội muội ngươi tới lạp, không có sự liền đi ta gia ngoạn đi."

    Tú Dao cười nói: "Hảo." Kỳ thật nàng rất thiếu hội ra đi theo ai ngoạn, dù sao chính mình không phải tiểu hài tử, cùng hài tử cũng ngoạn không đến cùng nhau đi. Nói tới nàng cảm thấy chính mình chính là không thú vị, trừ hống đệ đệ là nhiệm vụ hòa chính mình tình nguyện, khác hài tử, nàng thật sự không hứng thú, tuy rằng ngoạn là lẫn nhau.

    Liễu Hồng Mộc đem cành liễu để xuống, đưa cho nàng thổi phồng hoa dại, "Ngươi mỗi lần tới đô trát tại nơi xay bột hòa địa lý, cũng không đùa với mọi người, bọn hắn nói là chúng ta không thỉnh mời ngươi, cho nên ngươi mới không đi ni."

    Tú Dao tiếp lấy hoa dại, "Thế nào hội ni, là ta không biết ngoạn cái gì."

    Liễu Hồng Mộc còn nghĩ nói cái gì, Tần Dương không vui sướng đánh gãy hắn, "Liễu Hồng Mộc, ngươi rất phiền ai, ta thư thư ở đâu có thời gian ngoạn, nàng muốn làm chánh sự ni."

    Tú Dao vội nhượng hắn không hứa đối ca ca vô lễ, lại thỉnh hắn ngồi. Liễu Hồng Mộc lại có điểm ngượng ngập, hắn gãi gãi đầu, màu đồng cổ mặt phiếm hồng quang, "Ta muốn gia đi ăn cơm, quay đầu tìm ngươi ngoạn."

    Ai biết Liễu Hồng Mộc đi hai bước lại quay lại tới, bẽn lẽn một chút, cười ngây ngô, "Tú Dao muội muội, ngươi đại thư, nhị thư, tam thư, các nàng thế nào không tới ngoạn a?"

    Không đẳng Tú Dao nói chuyện, Tần Dương lập tức cười hì hì đánh gãy hắn, "Hồng Mộc ca ca, ta thư thư nhóm đô vội ni, mới không có thời gian tới ngoạn ni."

    Liễu Hồng Mộc ân ân, sau đó còn nghĩ nói cái gì, mặt ửng hồng, gãi gãi đầu liền đi.

    Tú Dao cũng không để ý hắn, cứ tiếp tục giáo dục đệ đệ, nhượng hắn muốn có lễ phép không hứa đối người khác vô lễ, Tần Dương một phen đem trong tay nàng na phủng hoa dại túm lấy đi, cười nói: "Thư thư, hắn hảo đần nha, biên cái mũ rơm cũng biên không hảo, còn nhất định phải cấp ta mang, ta mới không mang ni, xấu chết nhân." Chỉ có Tiểu Chính Chính na đần tiểu tử mới vui tươi hớn hở đô mang ở trên đỉnh đầu.

    Tú Dao xác định Liễu Hồng Mộc thực đi, mới chụp tiểu dương một chút, chính sắc giáo huấn hắn, "Tiểu Dương Nhi, hắn là ca ca, ngươi không thể như vậy không lễ phép. Hơn nữa nhân gia Hồng Mộc ca ca cũng là cùng ngươi hảo, mới cấp ngươi biên mũ rơm, liền tính không hảo, ngươi cũng không thể trực tiếp nói. Biết?"

    Tần Dương bĩu môi, "Hảo đi, về sau không hảo ta cũng nói hảo." Hắn nhìn xem tay lý na phủng hoa, than thở, "Thư thư, này hoa dại cái gì, ngươi vẫn là đừng muốn." Na cái Liễu Hồng Mộc còn hỏi hắn thư thư nhóm thích cái gì hoa nha, bình thường đô làm cái gì nha, thích ăn cái gì nha... Thực là phiền, ta thư thư thích cái gì mắc mớ gì đến ngươi ni? Lại không phải ngươi thư thư.

    Tú Dao cười lên, "Tối thiểu không thể đả kích nhân gia thôi." Tuy rằng có đôi khi là hư ngụy, khả có thời điểm cũng là một loại lễ phép, nhất là cần tôn trọng người khác lao động thành quả, "Ngươi xem, Hồng Mộc ca ca còn giúp ngươi đem cành liễu đô bối trở về, ngươi phải hay không là muốn cảm kích nhân gia."

    Tần Dương gật gật đầu, rất nhận chân địa bảo chứng, "Hảo đi, thư thư. Ta nhớ lấy." Tú Dao này mới buông tha hắn, cấp hắn hòa Tiểu Chính Chính biên mũ rơm hòa lẵng hoa, còn biên một vài tiểu cái giỏ, nhượng bọn hắn phóng trượt đi trứng hoặc là kẹo linh tinh tiểu đông tây.

    Bữa cơm trưa hậu nàng cấp Tần Dương biên nhất chỉ song tầng tiểu thư rương, vách tường cao cao, bên cạnh có thể quải bút, tiểu đao hoặc giả khác tiểu đồ vật, phía dưới liền phóng sách vở hòa giấy, thượng tầng có thể phóng nghiên mực mặc khối đẳng. Này liền đem Tần Dương vui mừng được như cái gì, nhanh chóng tả chính mình danh tự, nhượng bà ngoại cấp nàng đánh hồ dán dán lên.

    Lý thị giơ lên xem xem, liên tục khích lệ Tú Dao khéo tay, biên được không sai, "Tương hồ ở đâu dính được, một hồi liền phá, không như bà ngoại cấp ngươi tìm khối bố, thêu thượng ngươi danh tự, sau đó phùng ở mặt trên ni."

    Tần Dương nhất nghe càng hảo, vỗ tay nói: "Bà ngoại mau giúp ta lộng."

    Lý thị liền tìm kim chỉ bang hắn tu cái danh tự, còn tùy tiện thêu mấy đóa tiểu hoa, lại thêu mấy chữ cẩm tú tiền đồ. Tuy rằng là đánh phát tiểu hài tử đồ chơi, na tiểu hoa cũng có cái hình dáng, bất quá bà ngoại thêu thùa hảo, Tú Dao xem này cũng đặc sắc, đảo tượng là đời sau lưu hành na chủng giản lược họa.

    Tần Dương thích thật sự, "Có này cái thư rương hòa cờ hiệu, ta khả nhất định phải hảo hảo đọc sách."

    Tú Dao tại trên trán hắn nhẹ nhàng đạn một chút, "Được, ngươi hảo hảo đọc sách, đến lúc đó cấp bà ngoại kiếm cái cáo mệnh."

    Tần Dương nháy mắt hỏi nàng, "Cáo mệnh là cái gì?"

    Lý thị cười nói: "Kịch nam lý không phải xướng cáo mệnh phu nhân sao? Na chính là cấp ngươi nương tránh ni."

    Tần Dương chững chạc đàng hoàng gật gật đầu, "Được, các ngươi đô không cần tranh, ta nhất nhân cấp các ngươi tránh nhất cái."

    Nói vậy đại gia đô cười lên, Trần thị trêu ghẹo hắn, "Đến lúc đó ngươi trước cấp ngươi nương tránh, tái cấp ngươi tức phụ, chúng ta khả cũng không dám vô giúp vui."

    Tần Dương lắc đầu xua tay lớn tiếng nói: "Ta bát người tức phụ ni, tránh bất quá tới, vẫn là cấp các ngươi hảo."

    Tú Dao lãnh hàn, này tiểu tử, bát người tức phụ quan niệm liền sửa đúng bất quá tới, hắn tới cùng là thế nào bị quán thâu?

    Ngoạn một hồi, Tú Dao liền lĩnh Tần Dương đi phía nam nơi xay bột, Tiểu Chính Chính cũng muốn cùng, hắn nương nhất định phải hắn ngốc ở trong nhà, miễn cho đi nơi đó đến lúc đó khốn làm cảm thấy người khác hống không được.

    Lý thị liền nhượng Trần Quế Hoa cùng theo một lúc đi, đến lúc đó cõng Tiểu Chính Chính trở về liền được, tiểu Trần thị chỉ hảo để xuống việc trong tay cùng nhau đi.

    Mấy nhân ra thôn khẩu mới vừa hạ sườn dốc liền có thể thấy cao cao liễu gia nơi xay bột chiêu tấm màn, đỏ tươi trù để, tối đen đại chữ, nhìn qua phi thường thưởng mắt, dựng thẳng được cao, xa xa liền có thể trông thấy. Tần Dương kích động oa oa liền chạy nhanh tới phía trước, Tiểu Chính Chính múa may nhất căn cành liễu đuổi hắn, "Giá, giá" đuổi theo đi.

    Bây giờ đại thanh bờ sông biên đã có nhất cái tiểu bến tàu, đông tới tây đi con thuyền ở trong này ngừng, lạp lương thực tới đây nắn bột mì. Hiện tại chính là vội thời điểm, mặt sông thuyền nhỏ như mắc cửi, đô là chút đương địa xuồng, phiết tử đẳng, chính thét to xếp hàng cập bờ, tiểu bến đò thượng mọi người chính tới đi lại hướng khuân vác lương thực.

    Tú Dao cũng khá hiếu kỳ, "Tẩu tử, hiện tại chúng ta như vậy vội ni?"

    Trần Quế Hoa cười nói: "Là ni, ngươi ông ngoại bọn hắn thỉnh thoảng bận đến nửa đêm ni. Liên huyện lý huyện lân cận đô tới nhân đẩy mài ni, nói ta gia đi ra diện càng tế càng bạch ni."

    Tú Dao cũng vui mừng, "Ta còn cho rằng nơi nơi đô có nơi xay bột, đại gia sẽ không tới đẩy mài ni, sợ ông ngoại lỗ vốn."

    "Thế nào hội ni, huyện lý tới đẩy mài đô nói, tại nơi này của chúng ta lão liễu gia cối xay dùng sức nước vẫn là đệ nhất gia ni. Khác nơi xay bột đô là dựa vào gia súc, liền chúng ta là cối xay dùng sức nước."

    "Này cũng may mắn tam ông ngoại lợi hại, như vậy ngắn thời gian liền đánh ra như vậy nhiều gia thập nhi, muốn là người khác đô không biết thế nào đánh ni."

    Trần Quế Hoa ứng, "Ta nghe ngươi ca nói, ngươi tam ông ngoại học nghệ sư phụ là cái nam phương khách ni, gia lý tao khó chạy nơi này của chúng ta tới, nếu không hắn cũng học không đến này đó thủ nghệ ni." Nói chuyện, mấy người liền đến nơi xay bột phía trước.

    Tú Dao gặp ông ngoại quả nhiên là tiếp thu nàng kiến nghị, nơi xay bột không có tổng tường ngoài, mà là dùng lục ly ngăn cách. Tít mãi bên ngoài là một vòng dày đặc mộc cận hoa, mộc cận hoa bình thường đô có thành nhân cao, dày đặc trồng trọt trồng, trung gian cũng không thể bò quá nhân đi. Hơn nữa mộc cận là đưa tại cao địa giáp ranh, bên ngoài chính là hạ dốc, hạ chỗ thấp đi về phía nam chính là đê. Mộc cận bên ngoài dốc thượng, tối phía dưới tài một vài ngô đồng, hướng lên dốc diện không đến đỉnh địa phương tài một vài bông vải hòe hòa cẩu kỷ. Ngô đồng vắng lặng, lùm cây sinh, thượng diện mộc cận dày đặc tịnh trồng, có vẻ tầng thứ phân minh, sơ mật có hứng thú, lại là rất có phong vị.

    Hiện tại mộc cận cây thượng tiểu, bất quá bộ dạng khoái, nhất mùa xuân không kém nhiều liền có thể trường lên, đến giữa hè thời gian, nhất định sắc màu rực rỡ, phi thường hảo xem. Thấu qua mộc cận tùng liền có thể xem đến trong xưởng xay bột diện, người đến người đi rất là náo nhiệt.

    Nhân lưu như mắc cửi, dòng nước ào ào, thủy xa kẽo kẹt, cối xay rầm rầm, còn có thủy kích diện la đạp đạp thanh âm, đan vào thành nhất thủ không thậm dễ nghe lại phi thường hài hoà ấm áp nơi xay bột vận luật.

    Tú Dao quá khứ thời điểm, thấy ông ngoại chính tại cùng nhân hàn huyên, bên kia đại cữu hòa Liễu Khởi mấy chính tại quá xưng, đại ca hòa nhị ca cũng tại giúp trang lương thực, đô vội được há chẳng sướng ru.

    "Ông ngoại!" Tú Dao hòa Tần Dương chạy tới Lão Liễu đầu quá khứ, Lão Liễu đầu nhạc được nhanh chóng chiêu hô bọn hắn, "Tiểu quỷ đầu, thế nào mới tới, nhân gia học đường đã sớm khai giảng."

    Tần Dương hì hì cười, tiến lên xoạch thân Lão Liễu đầu nhất miệng, "Ông ngoại, ta nhất niên đô ở trong này, liền về nhà quá cái niên ngươi liền nghĩ ta."

    Lão Liễu đầu nhạc hải hải mà nói: "Đúng nha, ông ngoại nghĩ các ngươi. Đi, ốc lý có hảo ăn, chính mình đi tìm." Gia lý có tiểu hài tử, na chút khách quen nhóm tới thời điểm hội thuận tay mang hộ điểm thức ăn ăn vặt linh tinh, tuy rằng bất quá là chút hạt dưa đậu phộng đào tô cái gì, cũng nhân gia tâm ý.

    Bên này trừ vây cái ao một vòng nơi xay bột, phía sau chính là hai hàng phòng nhỏ, phía trước tam gian phía sau tam gian. Nhân vì thời gian không đủ, tái cộng thêm tiền cũng không dư dả, cho nên chỉ đơn giản che mấy gian tương tự xem trường gian phòng như thế tiểu căn nhà. Dù sao chỉ là buổi tối ngủ một chút, ban ngày đô ở trong xưởng xay bột bận việc, chỉ chờ có tiền tái xây nhà lớn.

    Tiểu Chính Chính lĩnh bọn hắn chạy đi Lão Liễu đầu phòng nhỏ, vào trong chính là giường đất, chính trung phía dưới khoét cái tiểu táo hố, dùng tới thiêu giường đất dùng. Giường đất thượng nhất chỉ tiểu bàn đất, một cái giường che, không có vật khác. Tiểu bàn đất thượng trừ nhất chỉ tiểu bình trà, chính là nhất cái dùng hồ dán hồ vải vụn phiến làm thành tiểu khay đan, bên trong phóng chút tiểu ăn vặt nhi. Có xào đậu phộng, táo đỏ, hạt dưa linh tinh, Tần Dương liền thượng đi bắt nhét vào trong túi áo, lại cấp Tú Dao nhét.

    Tú Dao nhanh chóng bịt miệng túi, "Uy, ta bệnh sưng miệng còn không hảo ni." Đậu rang ăn nhiều thượng hỏa, quá niên thời điểm trừ ăn chính là ăn, nàng đầu lưỡi đô mọc lở loét, khó chịu ni. Tần Dương xem nàng không muốn liền hòa Tiểu Chính Chính lưỡng cái đem túi áo nhét được phình, cầm ăn vặt nhi Tú Dao liền lĩnh bọn hắn đi nơi xay bột xem đẩy mài, xem na thủy xa kẽo kẹt kẽo kẹt chuyển, Tiểu Chính Chính liền nghĩ thượng đi kỵ đại mã.

    Tần Dương đá hắn một cước, cười khẩy nói: "Ngươi leo đi lên, nhất chuyển động không cho ngươi ném trong nước đi nha, thực đần."

    Tiểu Chính Chính bĩu môi, không chịu phục xoay béo núc ních thân thể, trừng mắt nhìn Tần Dương, "Na ta cũng không có bị lừa liệu đá hậu ném tới ni."

    Tháng giêng mùng ba tới thời điểm, Tần Dương mấy đứa bé ra đi ngoạn, thấy tam ông ngoại gia lừa buộc ở bên ngoài, liền hòa tiểu đồng bọn nhóm ồn ào cưỡi lừa. Kết quả người khác nói chuyện hắn động thủ, thượng đi liền bị na lừa cấp liệu đá hậu ném xuống, hảo ở bên cạnh đô là phơi khô mã phân lừa phân, cộng thêm hài nhi tiểu xương cốt nhuyễn cũng không bị thương. Bất quá này sự việc là Tần Dương chuyện xấu, Tiểu Chính Chính mỗi lần bị Tần Dương cười nhạo thời điểm đô muốn lấy ra cho rằng lợi khí phản bác hắn.

    Tần Dương hiện tại da mặt dày thật sự, hừ một tiếng, "Na ngươi còn không dám kỵ ni."

    Lão Liễu đầu tống đi mấy cần hắn tự mình chiêu đãi lão khách hàng, liền đô giao cho đại cữu nhị mợ bọn hắn phụ trách, hắn tắc tới đây chuyên môn chiêu đãi Tú Dao này cái tiểu kiều khách. Hắn vẫn nói Tú Dao chính là lão liễu gia tiểu kiều khách, là hắn phúc tinh, bọn hắn gia lưỡng cảm tình tối hảo.

    "Ông ngoại, chúng ta sinh ý thực hảo nha." Tú Dao tự đáy lòng vui mừng, như vậy đi xuống, không chỉ là tứ ngoại thôn nhân, này điều đại thanh con sông kinh ở chỗ, nhân gia đô hội tới. Bọn hắn muốn hấp dẫn không chỉ là nông hộ nhà, nàng cảm thấy chân chính đại khách hàng ngược lại là thành lý điểm tâm cửa hàng. Thành lý không nghĩ ở nông thôn như vậy, cái gì đô tự cấp tự túc, bọn hắn hảo nhiều nhân đô là dựa vào nhất môn thủ nghệ ăn cơm, sau đó kiếm tiền tái mua gạo nhào bột.

    Thành lý nơi xay bột giá tiền so ông ngoại nơi xay bột cao rất nhiều, cho nên mới hội càng ngày càng nhiều nhân đến chỗ này đẩy mài.

    Lão Liễu đầu kéo đầu thượng bao phòng ngừa rụng tóc khăn trùm đầu, chụp vỗ lưỡng □ thượng bột mì, "Đô là ngươi công lao, lúc trước ông ngoại sử các ngươi bạc trắng, này nơi xay bột liền có các ngươi nhất bộ phận."

    Tú Dao lại không tranh công, "Ông ngoại, nơi xay bột là chính ngươi, chúng ta kết phường chăn heo liền được."

    Lão Liễu đầu lắc lắc đầu, cầm ra tẩu hút thuốc tới, Tú Dao tiếp lấy đi lưu loát cấp hắn trang yên, Tần Dương hoa dao đánh lửa dẫn cháy vương cấp hắn điểm thượng, Tiểu Chính Chính ở một bên xuất thần vọng địa thượng nhất lỗ nhỏ xuất thần, do dự muốn hay không dùng ngón tay đi đâm chọc đâm chọc, lại sợ có yêu quái chui đi ra thế nào xử lý.

    Lão Liễu đầu vui rạo rực hút thuốc, lão kiểm cười được đầy mặt nếp may, "Heo chúng ta muốn dưỡng, nơi xay bột cũng muốn có các ngươi phần."

    Tú Dao lắc đầu, "Ông ngoại, muốn là ngươi tính được như vậy rõ ràng, na trong đất của các ngươi mạ khoai lang, chúng ta lấy đi về bán phúc đậu, na chính là bạch được. Chúng ta cũng không cấp ngươi tính tiền ni, tái nói, chúng ta chăn heo, khoai lang là trong đất của các ngươi ra, cũng là ở trong xưởng xay bột mài phấn, na chúng ta muốn thế nào tính."

    Lão Liễu đầu xoạch lưỡng miệng tẩu thuốc, hải hải cười, "Ngươi này người tiểu nha đầu, nhân gia đô là quỷ tinh hướng gia mò tiền, ngươi lại đẩy ra ngoài."

    "Ông ngoại, ta không có đẩy ra ngoài nha, ông ngoại hòa ta là nhất gia." Nàng đã sớm nghĩ hảo, nơi xay bột sự tình nàng chỉ quản cấp ông ngoại hỏng ra ra chủ ý, khả không cùng lẫn vào, dù sao nơi xay bột chủ yếu là đại cữu hòa nhị mợ quản, nàng chung cuộc là cái thân thích. Tái nói, nàng cảm thấy hòa ông ngoại chăn heo cũng đỉnh hảo, đến lúc đó tái phân tiền cũng là cần phải vậy.

    Lão Liễu đầu hiền lành xem nàng, ánh mắt sung mãn thương yêu hòa tôn trọng, có thể nói không biết từ lúc nào bắt đầu, hắn đã không coi Tú Dao là tiểu hài tử. Như vậy tiểu hài tử hiếm thấy, không nghĩ đến chính mình gia cũng có thể có nhất cái, nên đương bảo bối dường như đau mới được.

    Tú Dao tiếp tục nói: "Ông ngoại, ngươi đừng quên, Tiểu Dương Nhi còn ở trong này đọc sách ni. Ăn trụ đều là ngươi quản ni. Hơn nữa chúng ta cũng không cấp Nhậm tiên sinh thúc tu ni, liền tính Nhậm tiên sinh ngại Tiểu Dương Nhi tiểu không muốn, na cũng là ngươi diện tử đi."

    Lão Liễu đầu chỉ phải nhấc tay đầu hàng, "Hảo nha đầu, ông ngoại nói không lại ngươi, ông ngoại vốn liền ăn nói vụng về, gặp ngươi này cái xảo nha đầu miệng liền càng không hảo sử."

    Tần Dương đắc ý mà nói: "Ông ngoại, tất nhiên, ngươi hòa ta thư thư tranh, ngươi na không phải tự tìm phiền não sao? Ta ma ma hòa ta tam nương nương bọn hắn đô không phải ta thư thư đối thủ ni, tái quá hai năm, ta thư thư khả liền tung hoành ta gia không địch thủ."

    Tú Dao xem hắn nói vậy bất thường, chụp hắn một chút, "Ngươi này cái Tiểu Dương Nhi, hỏng nói cái gì ni, khoa nhân đô sẽ không, nên nói thư thư hiện tại cũng là không địch thủ."

    Tần Dương cười hắc hắc: "Na không thành, ta không thể nói dối, hiện tại ngươi liền không phải tam thư đối thủ. Tam thư chính là không lý cũng muốn chiếm lý, ai cùng nàng cãi nhau ai chính là tự mình chuốc lấy cực khổ." Tú Dung càng phát đại, na miệng càng hảo sử, so đao tử còn khoái, muốn là có sự việc, liền tính nàng không lý nàng cũng muốn đứng tại hữu lý nhất phương, lẽ thẳng khí hùng tới tranh biện với người khác, đến tối hậu, ngược lại nhượng hữu lý na nhân cảm thấy chính mình không lý.

    Tú Dao đồng ý, cảm thấy này là tam thư bản sự.

    Tú Dao nhượng Tần Dương lĩnh Tiểu Chính Chính đi chơi, chỉ là không hứa tới gần bờ sông, nàng cùng Lão Liễu đầu ở trong xưởng xay bột dạo một vòng. Xem xem, Tú Dao nói: "Ông ngoại, chúng ta nơi xay bột hiện tại liền đơn đơn đẩy mài sao?"

    Lão Liễu đầu cảm thấy cháu ngoại gái là câu nói có hàm ý khác, "Nơi xay bột trừ đẩy mài, chúng ta còn làm gì?"

    "Ông ngoại, có hay không nhân không nghĩ đẩy mài, liền nghĩ trực tiếp mua diện ni? Nhất là người thành phố, muốn là trực tiếp mua tiệm bán gạo, có thời điểm quá quý khả năng không nghĩ mua liền nghĩ trực tiếp mua ở nông thôn làm ruộng nhân thủ lý lương thực hoặc giả diện ni?"

    Lão Liễu đầu nhãn tình nhất thời sáng ngời, "Ai, còn thực là cái chiêu ni. Bất quá chúng ta không như vậy nhiều tiền địch lương thực nha."

    Tú Dao đếm trên đầu ngón tay làm như có thật khoa tay múa chân khoa tay múa chân, "Ông ngoại, ta có cái phương pháp, ngươi có muốn thử một chút hay không."

    Lão Liễu đầu như tiểu hài tử thúc giục nàng: "Ai nha nha đầu ngươi liền khoái nói, đừng thừa nước đục thả câu."

    Tú Dao ha ha cười nói: "Ông ngoại, rất đơn giản nha, ngươi có thể làm người trung gian nha. Có nhân nghĩ mua gạo lương diện, ngươi biết, sau đó bên này vừa lúc có nghĩ bán, nhượng hắn để ở chỗ này, ngươi bang hắn bán đi, sau đó chúng ta từ trung gian rút đi nhất định tiền thù lao, đương nhiên, lương thực cũng được." Trong này người đến người đi, khách lưu lượng đại rất nhiều, muốn làm trung gian sinh ý, phi thường thoả đáng.

    Lão Liễu đầu vỗ tay một cái, "Là biện pháp tốt, như vậy đơn giản, ta thế nào liền không nghĩ đến ni?"

    Tú Dao ăn nhất hạt nho khô, "Ông ngoại, ngươi không phải không nghĩ đến, ngươi là không thích thu xếp." Trước kia khách lưu lượng tiểu, hơn nữa liễu gia nơi xay bột cũng không ưu thế, hiện tại người đến người đi, đương nhiên hảo làm việc.

    Lão Liễu đầu lập tức đi tìm đại cữu, nhượng hắn đem việc giao cho Liễu Khởi, lại nhượng Tú Dao đem nhị mợ tìm tới, này lưỡng nhân hiện tại là nơi xay bột người phụ trách chủ yếu, nhị cữu luôn luôn là không cái gì người tâm phúc, hết thảy đô nghe tức phụ.

    Lão Liễu đầu nói ý tứ của hắn một chút, đại cữu hoàn toàn nghi ngại, "Cha, như vậy có thể hay không không đại hảo, nhân gia nói chúng ta là dẫn mối."

    Lão Liễu đầu cười mắng: "Nói chuyện nhảm nhí. Lão nhị gia, ngươi cảm thấy ni?"

    Diêu thị lau mặt thượng bột mì, "Cha, ta cảm thấy trung, là phương pháp tốt. Thành lý na chút điểm tâm cửa hàng, còn có tửu lâu, đô muốn mua người khác gia gạo và mì, thành lý bán được quý, bọn hắn liền thích tới ở nông thôn mua. Chúng ta liền có thể trực tiếp làm bọn hắn sinh ý, bảo quản có thể thành."

    "Đây chính là Dao Dao nha đầu nghĩ đi ra phương pháp, ngươi cũng có này ý nghĩ, càng hảo, ta liền như vậy xử lý. Ta nói các ngươi khả muốn ký nha đầu hảo." Mỗi lần hắn đô muốn nói với người trong nhà là Tú Dao giúp đỡ nghĩ phương pháp, nhượng bọn hắn ký, có ưu đãi cũng không thể quên nàng. Như vậy cũng xem như gián tiếp cấp đại gia nhất câu trả lời thỏa đáng, hắn đối Dao Dao gia như vậy hảo, nguyện ý ra tiền xuất lực, na cũng không phải bạch cấp, nhân gia cũng có hồi báo, nhượng người trong nhà ai đô không hứa có ý kiến.

    Đại cữu hòa Diêu thị đô đáp ứng, Diêu thị giả bộ uống dấm, "Cha, chúng ta đô biết Dao Dao là trong lòng ngươi bảo, ai dám đối nàng không hảo a. Liền tính không phải Dao Dao nghĩ, chúng ta cũng hội đối Dao Dao hảo, hắn nhị cô gia có cái gì cần, cha cũng chỉ quản phân phó, chúng ta sẽ không nhíu mày." Này đó niên cũng không thiếu giúp đỡ hài tử nhị cô gia, dù sao gia lý không thiếu cơm thiếu áo, cầm đi trợ giúp thân thích na là làm hảo sự.

    Lão Liễu đầu cười nói: "Ta liền biết các ngươi minh lí lẽ, thành, các ngươi đi thu xếp đi."

    Đại cữu liền đi, Diêu thị vẫn còn có vụ việc muốn nói, "Cha, ta còn cùng đại ca thương lượng ni, chúng ta gia phải hay không là cũng mua chiếc xuồng, như vậy lời nói tới đẩy mài lại không thời gian thủ nhân gia, chúng ta có thể giúp tống quá khứ. Đương nhiên, chúng ta chỉ quản bờ sông, tống đến bờ sông liền được, có thể không cần tái đuổi gia súc đi tống, như vậy ta sao cũng có thể nhiều kiếm điểm."

    Lão Liễu đầu có chút do dự, "Như vậy cũng hảo, chính là chúng ta có như vậy nhiều nhân thủ sao? Nơi xay bột lý muốn bận việc, còn được tìm có nhân chuyên môn đi tống diện, chỉ sợ nhân không đủ đi."

    Diêu thị đã sớm nghĩ hảo, "Cha, đủ, nơi xay bột lý hiện tại ta hòa đại ca liền có thể quản tới đây, nhượng đại khởi hoặc giả nhị thăng đi đô được."

    "Ông ngoại, nếu như nhân thủ đủ lời nói, ta cảm thấy cũng hảo ni, hơn nữa chúng ta còn có thể khuếch đại sinh ý. Trừ tống diện, còn có thể nhượng na chút không có thời gian tống lương thực tới đẩy mài nhân đem lúa mạch cũng tống đến trên thuyền chúng ta, chúng ta mang về tới cấp bọn hắn đẩy, đến lúc đó tái đưa trở về. Cứ như vậy hồi, bọn hắn thế nào cũng muốn trốn thoát đùi tiền đi." Dao Dao nghe thấy muốn tới bang nhị mợ nói chuyện.

    Diêu thị tại trên đầu Tú Dao mò một chút, "Cha, ta chính là này cái ý tứ, chính là nói không nên lời, Dao Dao thay ta nói."

    Lão Liễu đầu tính toán một chút, "Na được nhượng hắn tam ông nội cấp đánh chỉ xuồng."

    Diêu thị vội nói: "Cha, tân làm thuyền lời nói không thoả đáng, còn chậm, xuồng cũng tiểu. Ta xem chúng ta rõ ràng mua hai chiếc cũ thuyền. Liền tính cũ điểm, chỉ cần hảo dùng liền thành."

    Lão Liễu đầu nghĩ nghĩ cũng là, liền thương lượng với Diêu thị: "Lão nhị gia, ngươi nương gia hồ sen tử đánh cá nhân gia nhiều, ngươi về nhà mẹ đẻ hỏi một chút xem, có thể không thể mua hai chiếc thuyền." Diêu thị nương gia ao sen, đại gia đô kêu hồ sen tử, nơi đó ở vào đại thanh hà hòa tiểu thanh hà giao thoa hình thành nhất phiến bạc tử bên cạnh. Na bạc tử kêu tiên thảo bạc, bên trong lần trồng hoa sen, bốn phía thôn xóm nửa canh nửa ngư, quá nửa nhân gia đô có thuyền. Diêu thị nương gia tuy rằng không đánh cá vi nghiệp, nhưng là chính mình gia cũng thường xuyên giá thuyền bắt cá, chính mình ăn hoặc giả tống nhân, đô là cực hảo.

    Diêu thị tự nhiên đồng ý, "Được, ngươi ta liền đi nhanh về nhanh."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn ân ma mưa hòa wrong0wrong thân địa lôi.

    Lưỡng chương xác nhập nhất chương càng đi, tu văn gia tra tư liệu dùng hảo nhiều thời gian, hãn, xoắn xuýt cái đầu a.

    Sống lại nông gia nhạc 153_ sống lại nông gia nhạc toàn văn miễn phí đọc _153 bày mưu tính kế đổi mới hoàn tất!

    Chính văn 154 tiên sinh khen ngợi

    Diêu thị là cái tính nôn nóng, tính toán hảo sự tình liền hận không được lập tức đi làm hảo, một khắc đô không nghĩ để lỡ. Lão Liễu đầu nói nhượng nhị cữu tống nàng, Diêu thị tỏ vẻ chính mình liền thành, không cần như vậy nhiều nhân đi, còn để lỡ công phu. Nàng động tác lưu loát, cùng ngày đuổi tiểu xe lừa đi nương gia, buổi tối liền mang về tới nhất cái sọt cá hòa nhất tin tức tốt.

    Ao sen vừa vặn có nhân gia muốn bán thuyền, vốn là nhất hộ diêu họ ngư dân, huynh đệ lưỡng cái đô đánh cá vì cuộc sống, bây giờ ca ca ra đi chạy bang kiếm tiền, đệ đệ đi theo ra, gia lý thuyền liền rảnh rỗi không dùng được. Diêu lão cha đi hỏi, gia lý bà nương tỏ vẻ muốn bán thuyền. Na hai chiếc thuyền tuy rằng là tứ năm trước cũ thuyền, cũng lão gỗ sam liệu, dùng là thượng hảo cây trẩu tất. Hơn nữa là thanh châu phủ tối có danh nghiêm gia thuyền phường ra thợ mộc hoạt, thủ nghệ tuyệt đối là nhất lưu, đương niên còn phí không ít tiền đẳng thời gian rất lâu mới cầm đến ni.

    Bởi vì là cũ thuyền, chính mình gia hiện tại không cần bạch phóng không hoạt động còn dễ dàng lạn đi, cho nên bọn hắn liền nghĩ tìm nhân mua đi, giá tiền hảo thương lượng.

    Lão Liễu đầu nhất nghe, hỏi đại cữu mấy, "Các ngươi cảm thấy ra sao? Muốn là thoả đáng chúng ta liền mua, nơi xay bột đô dời đến bờ sông tới, gia lý không có chiếc thuyền cũng không thích hợp."

    Con cháu mấy tự nhiên nghe hắn, "Cha, chúng ta nghe đô không sai, chúng ta liền mua đi. Liền không biết giá tiền quý hay không ni."

    Diêu thị nói: "Không quý, ta cha đô nói với người ta hảo, dù sao là cũ thuyền, bán quý còn không như làm tân ni. Nhân gia nói, không kém nhiều giá tiền, đừng đem thuyền lãng phí liền thành. Cha ngày mai đi nhìn xem, tự mình tái nói chuyện giá tiền."

    Lão Liễu đầu khoát tay, "Không cần, nhượng thông gia bang ta xem hảo liền thành, đàm hảo giá tiền trực tiếp tống tới đây." Thông gia na người, vi nhân sảng khoái, làm sự tình bền chắc, Lão Liễu đầu tin được.

    Ngày thứ hai Diêu thị lại đi nương gia, nàng cha hòa huynh đệ muốn vội cày bừa vụ xuân không thể tới đây, liền nhượng bán thuyền đánh cá na gia tử đệ đệ Diêu Tiểu Hưng chèo thuyền tống nàng tới, cùng Lão Liễu đầu giáp mặt đàm.

    Diêu Tiểu Hưng vi nhân cũng sảng khoái, gặp Lão Liễu đầu hàn huyên lưỡng câu liền đi thẳng vào vấn đề, lưỡng chiếc thuyền giá tiền không kém nhiều là đầu hảo lừa tiền. Lão Liễu đầu tính toán một chút, cảm thấy đỉnh thoả đáng, dù sao hắn gia thuyền so phổ thông thuyền chất lượng muốn hảo, hơn nữa còn là lưỡng điều. Chỉ cần bảo dưỡng được hảo, này lưỡng chiếc thuyền tối thiểu còn có thể dùng cái lục thất niên.

    Bất quá Lão Liễu đầu cũng không có như vậy nhiều tiền mặt, muốn là mua bán người trung gian làm tốt lắm, tiền có thể tảo điểm kiếm đủ.

    Hắn đối Diêu Tiểu Hưng nói: "Nếu như các ngươi không cần tiền gấp lời nói, nơi này của chúng ta có thể không thể chậm rãi. Thuyền chúng ta nghĩ mua, chỉ là tích tụ đô hoa tại này nơi xay bột thượng, thế nào đô muốn nhất niên thời gian tới hoãn tay. Muốn là các ngươi gấp gáp, ta liền trước mua nhất chiếc thuyền."

    Diêu Tiểu Hưng là người sảng khoái, hắn cười nói: "Liễu lão cha, chúng ta huynh đệ chính là không nghĩ lãng phí này thuyền, như vậy chúng ta tái tiện nghi nhất điểm, lưỡng chiếc thuyền ngươi cấp ngũ xâu tiền."

    Lão Liễu đầu nhất nghe tất nhiên là vui mừng: "Diêu tiểu ca là sảng khoái nhân, gia lý có lưỡng điếu tiền dư, ngươi trước cầm đi, quay đầu ta tấu một chút, thừa lại cấp ngươi tống đi."

    Diêu Tiểu Hưng cười nói: "Lưỡng điếu cũng thành. Thừa lại cũng không cần cấp tiền, ta hòa đại ca ra khỏi nhà đi đà bang, ta tẩu tử hòa bà nương ở trong nhà. Liễu lão cha muốn là nguyện ý, nhượng tẩu tử mỗi nguyệt đi tống mặt đá cũng được. Dùng diện đỉnh tiền, chúng ta cũng vui sướng."

    Lão Liễu đầu rất là vui sướng, hai người ăn nhịp với nhau, nhân là người quen cũng không có tả cái gì văn tự, Diêu Tiểu Hưng trước lấy đi lưỡng xâu tiền, ước hảo thừa lại đỉnh làm lương thực, nhượng Diêu thị mỗi tháng tống nhất mặt đá, thẳng đến tống hoàn mới thôi.

    Lão liễu gia liền Diêu thị hòa Liễu Thăng hội chèo thuyền, Diêu thị muốn trông nom nơi xay bột, tự nhiên liền do Liễu Thăng tới phụ trách tống lương thực.

    Liễu Thăng tống đi Diêu Tiểu Hưng, gọi Tú Dao Tần Dương mấy đứa bé, "Đi, chúng ta thử một lần thuyền đi."

    Này hai chiếc xuồng dài chừng ba trượng nhiều điểm, bề rộng chừng không đến một trượng, phía trước hẹp hơi nhọn, phía sau rộng hơi hình vuông. Hai bên mạn thuyền ngoại lồi, như cánh chim, đáy thuyền so bình thường thuyền nhỏ rộng, có khả năng trang càng nhiều hàng hóa. Bình thường tiểu xuồng, phiết tử chịu trọng lực nửa tấn đến nhất tấn, mà này chủng có thể chịu trọng lực tam tứ tấn, cho nên Lão Liễu đầu mua tuyệt đối thoả đáng.

    Tú Dao hòa Tần Dương thượng thuyền nhỏ, thuyền nhỏ lắc lư một chút, nhượng nhân có điểm chân không hư không cảm. Tiểu Chính Chính cũng không dám đi lên, trên bờ khẩn trương xem.

    Liễu Thăng trọng trọng giẫm vừa hạ thuyền, thử thử cảm giác, "Tới, không trọng yếu, phiên thuyền đạt đạt mò ngươi đi lên."

    Tiểu Chính Chính cắn môi, "Không muốn!" Nói quay đầu chui vào trong lòng Lão Liễu đầu, Lão Liễu đầu ôm hắn lên tới, a a cười, "Quay đầu ông nội ôm ngươi ngồi." Sau đó liền xem tôn tử cởi bỏ dây thừng, đẩy thuyền nhỏ ra đi, sau đó dùng thuyền cây sào chống đỡ bên bờ đem thuyền chống ra đi. Đại thanh nước sông sâu cạn không thôi, đến nước sâu khu thuyền cây sào bất quản dùng, liền đắc dụng thuyền thượng hai mảnh mái chèo.

    Tú Dao từ trước cũng ngồi quá thuyền, nông trường vi thu hút tới trước du lịch khách hàng còn chuyên môn đặt mua mấy chiếc du thuyền, nàng thử xẹt qua. Hiện tại ngồi tại này chủng nông gia thuyền nhỏ thượng, nhượng nàng lại bắt đầu cảm thấy tay ngứa ngáy.

    "Ca, để cho ta tới thử một lần."

    "Chúng ta đi nước cạn khu tái cấp ngươi, miễn cho thuyền nhỏ lởn vởn chuyển, phiên tuy rằng không nguy hiểm, khả các ngươi hội dọa hỏng." Liễu Thăng lại là không đoán được Tú Dao rớt xuống hà một lần, thế nhưng còn dám hạ thủy, không khỏi bội phục nàng hài nhi tiểu gan lớn.

    Tần Dương lại khẩn trương được muốn mệnh, tuy rằng là hảo cường lên thuyền, hiện tại đến nước sâu khu, nghe mái chèo phá thủy ào ào thanh, thuyền nhỏ lắc lư liền hảo tượng không có đúng chỗ một dạng, hắn liền bắt đầu sợ hãi.

    Tú Dao xem hắn tiểu mặt khẩn trương căng thẳng không có cười hình dạng, ngậm miệng không tái nói đùa, liền biết hắn sợ hãi. Nàng mò mò hắn đầu, cười nhạo hắn, "Tiểu Dương Nhi, có ca ở đây, ngươi này cái đại nam tử hán sợ cái gì? Rớt xuống hà đến lúc đó hà bá còn đem nữ nhi cấp ngươi làm tức phụ ni."

    Tiểu Dương Nhi vừa nghe nói cưới vợ, cười lên lớn tiếng nói: "Ta mới không sợ ni." Tuy rằng nói không sợ, khả thanh âm đô có điểm phát run, tiểu tay gắt gao trảo Tú Dao ống tay áo.

    Liễu Thăng quay đầu nhìn bờ sông, "Đi, chúng ta đi bên kia nước cạn khu, nhượng các ngươi dùng thuyền cây sào chống ngoạn nhi." Nói hắn liền thay đổi mũi tàu, hướng nước cạn phân ranh giới đi.

    Nơi đó sinh thành phiến lau sậy hòa cây hương bồ, bên bờ còn có hồng lục, cỏ tranh đẳng thực vật, mặt nước thượng di động một vài vừa mới xanh tươi trở lại thanh hạnh, non nớt nhan sắc ở trong nước phá lệ hảo xem.

    Tú Dao cầm lấy thuyền cây sào, thử đứng lên, đi đến mũi tàu, sau đó đem thuyền cây sào thám vào trong nước, dùng lực khẽ chống, thuyền nhỏ quơ quơ.

    Tần Dương sợ đến tiểu mặt biến đổi, "Thư, ngươi khả đừng tung chúng ta vào trong nước."

    Tú Dao hờn hắn: "Nói mò, ngươi thành thật ngồi, ta trước học."

    Liễu Thăng liền chỉ điểm nàng ra sao chống cây sào, hắn chỉ điểm thật sự tử tế, "Này chống cây sào là có bí quyết, ngươi không thể gấp gáp, thuyền cây sào biệt ly được quá xa, muốn ai thuyền hạ cây sào, muốn là tượng ngươi mới vừa như thế hoành, thuyền liền hội lởn vởn căn bản không đi tới trước. Ngươi hạ cây sào thời điểm, tay muốn dùng lực, không thể quá nhẹ, nếu không thuyền cây sào ở trong nước liền phiêu lên, đừng nói chống thuyền, lộng không hảo ngươi đô muốn tài đi xuống ngươi."

    Tú Dao nghe được liên tục líu lưỡi, "Ca, còn có này cái môn đạo ni, may mắn ta liền thử một chút, muốn là đem thuyền lộng phiên khả mất nhiều hơn được."

    Liễu Thăng cười cổ vũ nàng, "Chậm rãi tới, ai cũng không phải thiên sinh liền hội." Hắn tiếp theo chỉ điểm Tú Dao, "Muốn nhất cây sào tới cùng, từ mũi tàu tống đến đuôi thuyền, không thể gấp gáp, nếu không thuyền đi không lên."

    Tần Dương gặp bọn hắn nói vậy có ý tứ, chính mình cũng phải thử một chút, Liễu Thăng nhượng hắn đừng đứng lên, tử tế choáng váng đầu ngã xuống, "Dương Dương còn nhỏ, trước nhượng thư thư học, chờ ngươi đại tái giáo ngươi."

    Tần Dương tuy rằng kìm nén không được, bất quá cũng sợ rớt xuống nước, chỉ hảo ngoan ngoãn ngốc xem Tú Dao học chống thuyền.

    Tú Dao nhất cây sào nhất cây sào vững vàng thám đi xuống, dùng hết toàn lực chống, chậm rãi rút ra, sau đó lần nữa từ mũi tàu dán sát mép thuyền hạ cây sào. Như vậy lặp đi lặp lại, luyện tập một hồi, thế nhưng cũng có thể căng ra tượng hình tượng dáng, chẳng qua tay chân lèo khèo cũng có điểm nhức mỏi được thụ không được.

    Liễu Thăng khen ngợi nàng: "Dao Dao học thật sự khoái, bất quá ngươi hiện tại còn nhỏ, tối hảo đừng chính mình xuống nước."

    Tú Dao gật gật đầu, "Ca, ta biết, ta chính là học học." Sau đó nàng liền giao cho Liễu Thăng, xem hắn chống thuyền, nàng tắc hòa Tần Dương liêu thủy ngoạn, bát lạp mặt nước thủy thảo.

    Trong này thủy thanh xanh lá mạ, khả không phải xã hội hiện đại na chủng tản mát mùi hôi, bên bờ phiêu mãn các loại rác rưởi nước sông, trong này nước sông trong suốt được nhượng nhân nhẫn không được muốn đem chân tẩm vào bên trong đó, cảm thụ na phần thanh lương tự tại. Bất quá hiện tại thiên còn không triệt để ấm lên, thủy càng mát, Tú Dao chính mình không thử, tự nhiên cũng không hứa Tần Dương đi thử.

    Hoa một hồi thuyền, Liễu Thăng tái bọn hắn trở về, Tú Dao nói: "Ca, thiên ấm áp lên thời điểm ngươi giáo Tiểu Dương Nhi bơi lội nha, nam hài tử khả không thể là người không biết bơi."

    Tần Dương cổ tại quai hàm tiếng lớn phản bác, "Thư thư, na ta cũng không phải con vịt."

    Tú Dao cười hắn, "Biết, ngươi là Tiểu Dương Nhi." Sau đó nàng học hắn bộ dáng "Miết", mấy người cười lên, Tần Dương liền nhào vào trong lòng nàng xoay a xoay a.

    Liễu Thăng cảm thấy này thuyền rất hảo, rất sấn tay, đẳng Tú Dao hòa Tần Dương lên bờ, hắn nhẫn không được hỏi Lão Liễu đầu: "Ông nội, có hay không cần tống diện, ta đi tống."

    Lão Liễu đầu vui rạo rực, "Ngươi liền đi trước thang chỗ rẽ thôn, cấp ngươi tiểu cô gia tống đi."

    "Được rồi, lại có ma trứng vịt ăn." Liễu Thăng nói liền đi gọi nhân trang thuyền.

    Lão Liễu đầu tắc đi chung với Tú Dao thương lượng thế nào bắt đầu thực hiện bọn hắn "Đầu cơ trục lợi" kế hoạch, Tú Dao nghĩ này đó nhân cơ hồ đô không biết chữ, tả bài tử là không hảo sử, đảo không như đại gia truyền miệng hảo.

    Tú Dao cấp Lão Liễu đầu ra chủ ý, "Ông ngoại, đến lúc đó ngươi xem trước một chút, có nhân muốn mua diện, sau đó ngươi liền tiến lúa mạch. Như vậy lời nói ta liền chiếm chủ động, giá tiền thượng cũng có thể hảo cầm chắc."

    Nơi này của bọn họ giá tiền khẳng định so gạo lương điếm tiện nghi, nhưng là cũng muốn có di động, nếu như gấp mua hòa gấp bán, ông ngoại cấp bọn hắn điếm tiền, na bọn hắn khẳng định muốn nhiều phó ra nhất điểm, như vậy lời nói, ông ngoại cũng có thể nhiều kiếm điểm tiền thuê.

    Bất quá trong này dù sao không phải đất khách đầu cơ trục lợi, giá thấp mua vào giá cao bán ra cũng không phải như vậy dễ dàng, chỉ có thể là dựa vào cấp đại gia thu xếp, sau đó chậm rãi đem danh dự làm lên. Thời gian một lúc lâu, giá thị trường liền hội càng hảo.

    Tú Dao lại nói: "Ông ngoại, bắt đầu chúng ta có thể giúp người giới thiệu nhất bút liền thu mấy tiền tiền thù lao, căn cứ mua bán đại tiểu tới rút." Ví dụ ngũ đồng tiền khởi rút, năm trăm tiền tả hữu rút mười, nhất xâu tiền rút hai mươi, lưỡng xâu tiền rút bốn mươi. Dù sao ông ngoại hiểu hơnnàng môn đạo, chính hắn đính hảo, nàng cũng là như vậy nhất đề.

    Lão Liễu đầu cảm thấy này biện pháp không sai, suy nghĩ một chút đem giúp người mua bán tưởng pháp nói với người trong nhà lại cố định đại thể tiền thù lao số lượng, nhượng bọn hắn nói cấp tới đẩy mài nhân nghe, đại gia nói khắp nơi.

    Không nghĩ đến chính xác hữu dụng, ngày thứ hai liền có lân thôn lưu tẩu tử tới cửa nói nghĩ mua diện. Bọn hắn gia quá vài ngày muốn xử lý hỉ sự, gia bên trong không đủ, lúa mạch đẩy ra bộ mì quá hắc, chính mình ăn còn được, nếu là làm hỉ sự liền quá khó coi. Cho nên nghĩ mua điểm bạch một vài tế diện, bởi vì hai ngày này cần dùng gấp, cho nên giá tiền có thể hơi chút cao nhất điểm.

    "Liễu đại thúc, ngươi khả nhiều hơn tâm giúp đỡ chút, chúng ta nguyên vốn định đi nhà giàu gia tá, khả nghĩ đến na lợi tức có điểm cao, vẫn là thôi." Lưu tẩu tử từ nhỏ uyên tử lý xách ra nhất túi tiền đặt lên bàn, từ bên trong đề trụ mấy xuyến tiền, một trăm mai tiền một chuỗi, phương tiện đếm số. Nàng đếm nói: "Liễu đại thúc, này là bảy trăm văn, muốn một trăm cân khả mua?"

    Lão Liễu đầu nói: "Nếu như bình thường diện, năm trăm năm sáu chục văn cũng không kém nhiều, bất quá nếu là ngươi muốn mua lại tế lại bạch, liền phải xem. Phổ thông diện có thể ra sáu mươi cân, này loại khả năng liền năm mươi nhiều cân. Ta tận lực thử một lần xem, giúp ngươi hỏi một chút."

    Lưu tẩu tử cười nói: "Lưu đại thúc như vậy nhiều nhân tới trong nhà đẩy mài, nhà ai mặt trắng nhà ai hắc, ngươi khẳng định có sổ. Không như liền trực tiếp giúp ta hỏi một chút xem, ta nguyện ý nhiều ra ít tiền, đại thúc trong này, ta cấp năm mươi đồng tiền tạ ơn."

    Lão Liễu đầu xua tay: "Không cần như vậy nhiều, hai mươi liền thành."

    Lưu tẩu tử không nghĩ đến như vậy tiện nghi, vui mừng nói: "Liễu đại thúc quả nhiên là thành thật nhân, na về sau chúng ta muốn là mua diện khả liền tìm ngươi."

    Lão Liễu đầu nói: "Nói tốt nói tốt, chỉ cần có sinh ý, chúng ta khẳng định nguyện ý làm." Nói liền định hảo, quá ngũ thiên nhượng nàng tới thủ diện, lưu tẩu tử nói trong nhà nàng bận quá, liền nhượng nơi xay bột cấp tống quá khứ, nàng tái xuất tống hóa tiền.

    Lão Liễu đầu xem nàng gia trụ ở trên bờ sông, liền chỉ thu mười, lưu tẩu tử vừa lòng đi.

    Lão Liễu đầu phân phó đại cữu: "Phía sau Bạch Gia thoản lão bạch gia diện phá lệ bạch, hắn ngày mai tới cầm diện, ngươi thương lượng với hắn một chút."

    Đại cữu đáp ứng, "Thành."

    Ngày thứ hai bạch lão nhân quả nhiên tới, liễu đại cữu cùng hắn nói chuyện, bạch lão nhân cũng vui sướng. Một trăm cân có thể nhiều hơn bình thường bán cái thượng chính văn, tự nhiên là hảo. Nếu không chính mình gia như vậy ăn cũng ăn, bán sau đó đổi điểm phổ thông diện, như vậy liền có thể có lời tiền.

    Liễu Thăng nhất thiên tống hai lần hóa, ăn bữa cơm trưa liền tiện đường cấp lưu tẩu tử mang hộ đi, như vậy một chuyến liễu gia nơi xay bột cũng kiếm ba mươi văn tiền. Có lần này làm thử, phía sau cũng có nhân nghĩ mua diện hòa lương thực liền tới liễu gia nơi xay bột, nhất là một vài thành lý điểm tâm cửa hàng, từ gạo lương điếm mua ngại quý, dù sao lượng tiêu thụ đại, tỉnh nhất điểm liền có thể tích thiểu thành đa.

    Cứ như vậy, liễu gia nơi xay bột cũng có thể nhẹ nhàng kiếm lấy tiền thù lao, cộng thêm cấp nhân tống hóa thủ hóa, sinh ý lại là so với tiền càng hảo càng kiếm, nhạc được Lão Liễu đầu cả ngày cười hải hải.

    Tú Dao tắc vội chuẩn bị thu hoạch khoai lang sự tình, năm nay muốn tịch khoai lang rất nhiều, cần rất đại địa phương. Hảo tại Liễu Nhứ hòa lưỡng điệt nữ xuất giá, không ra lưỡng bàn giường đất, hơn nữa hiện tại nhị cữu hòa nhị mợ dọn đi nơi xay bột, cũng không ra giường đất tới.

    Tú Dao thương lượng với Lão Liễu đầu đem gia lý lưỡng bàn trống không giường đất đô thu hoạch khoai lang, mặt khác kỳ trên giường đất của hắn trừ Tiểu Chính Chính, đô có thể tịch nửa giường đất, như vậy nhóm lửa cũng phương tiện, nhất củ khoai lang mẫu tử có thể ra rất nhiều mạ mầm, trích nhất trà nhất trà mạ mười mấy mẫu đất dưa đầy đủ.

    Nếu không Tú Dao cũng không tịch như vậy nhiều, bởi vì Lão Tần đầu nói hắn cũng nghĩ mạ khoai lang, lại không xác thực nói nhiều ít mẫu, cho nên Tú Dao liền nhiều tịch điểm.

    Lão Liễu đầu, Lý thị, đại tiểu Trần thị giúp nàng chọn lựa khoai lang mẫu tử, sau đó Lão Liễu đầu đem giường đất hai bên lũy lên gạch mộc, lại đem đã sớm dự bị hảo hà đống cát ở bên trong, sau đó liền có thể hướng lý chôn khoai lang.

    Tú Dao đối khoai lang mẫu tử lựa chọn phi thường nghiêm khắc, tuyệt đối không thể có nhất cái hư hỏng sẹo, để tránh đến lúc đó chẳng những không nẩy mầm, còn ở trong đất cát lạn rớt ảnh hưởng khác khoai lang, na khả liền mất nhiều hơn được.

    Chọn giống, lũy gạch mộc, đống hạt cát, chôn khoai lang, tát nước... Nhất sáo công tác làm xong, cũng cần cả ngày, từ mấy ngày hôm trước vẫn chọn giống đến này nhật buổi tối triệt để hoàn công.

    Tần Dương hòa Liễu Phi từ học đường trở về, Liễu Phi thay hắn bối thư rương, vừa đến gia, Tần Dương liền gọi: "Bà ngoại, ông ngoại, tiên sinh nhượng ta chính thức bái sư, không hứa ta tái cùng đong nước tương."

    Lý thị kinh ngạc hỏi hắn, "Nhậm tiên sinh cả ngày nhượng ngươi đong nước tương? Hắn ăn như vậy nhiều nước tương làm gì?"

    Tần Dương liền lạc lạc nhạc. Đong nước tương là Tú Dao giáo hắn, cùng hắn ngoạn náo thời điểm, Tú Dao liền nói hắn là cái đong nước tương, giải thích vì người khác ăn hảo cơm thời điểm, ngươi liền ở một bên xem, cấp người khác đánh đong nước tương đảo giã tỏi bùn, dù sao hảo sự không tới phiên ngươi. Tần Dương liền nhớ lấy, thường thường cầm đi ra dùng một chút, làm người khác được sửng sốt sửng sốt, nhất là Lý thị, ở đâu nghe quá này chủng thuyết pháp.

    Tú Dao nhẹ nhàng nhéo hắn tiểu khuôn mặt, giáo huấn: "Không hứa cùng bà ngoại không đứng đắn."

    Tần Dương hắc hắc cười, "Bà ngoại, ông ngoại, Nhậm tiên sinh nói ta đại, cần đứng đắn bái sư đọc sách."

    Lão Liễu đầu nghe nói, hơi suy nghĩ một chút, "Như thế, chúng ta Dương Dương về sau chính là muốn khảo tú tài, đương nhiên được đứng đứng đắn đắn đọc sách." Bọn hắn đã nghe Tần Nghiệp nói Nhị Hiển cũng muốn tại đào nguyên đọc sách sự tình, hơn nữa thúc tu hòa nhập đọc phí đô không thấp, cho nên Lão Liễu đầu nghĩ hắn liền cung Tần Dương, miễn cho hắn về nhà đi đọc sách tăng gia nữ nhi gia lý gánh nặng.

    Trần thị nghe thấy thương lượng hắn, "Cha, na muốn hay không cùng Dương Dương cha mẹ thương lượng một chút?" Dù sao nếu như chính thức đọc sách, thả Tần Dương còn nhỏ lại không phải tùy tiện biết chữ mới đi đọc sách, na liền muốn thành thật nghiêm túc, không thể tùy tiện ly khai học đường. Rất khả năng liền tính ngày mùa, đô không thể nghỉ ngơi. Nếu là như thế, na hắn cha mẹ cũng nên nghĩ.

    Lão Liễu đầu đối Tần Nghiệp nói: "Ta xem liền nhượng Dương Dương ở trong này đọc đi, các ngươi trở về nói với cha mẹ ngươi một tiếng chính là, cũng không cái gì hảo thương lượng, hắn này đứa bé cũng làm không động cái gì sống."

    Tần Nghiệp biết cứ như vậy muốn hoa ông ngoại gia tiền, rất là không nên, khả gia lý đã gánh nặng nhị đệ, nếu là tái gia tiểu đệ, chỉ sợ thật sự không được. Dù sao ông ngoại gia cũng không phải ngoại nhân, hơn nữa bọn hắn muốn cùng nhau chăn heo, về sau không thể nói được chính mình muốn hàng năm trụ ở trong này, cũng có thể chiếu cố tiểu đệ, bang ông ngoại gia làm việc. Hắn liền đáp ứng, lại dặn dò Tần Dương: "Dương Dương, ngươi khả muốn hảo hảo đọc sách, về sau khảo cử nhân muốn hiếu thuận ông ngoại bà ngoại."

    Tần Dương triều hắn hì hì nhất cười, oai đầu, xem Tú Dao, vẻ mặt không bỏ, "Thư thư, na ta muốn là ở trong này đọc sách, các ngươi nên tổng tới xem ta, nếu không ta nên không thân các ngươi chỉ thân bà ngoại bọn hắn."

    Này cái tiểu phá hài! Tú Dao nhéo nhéo trán, uy hiếp nói: "Thúi Tiểu Dương Nhi, về sau nói chuyện quy củ điểm." Này tiểu tử càng lớn càng tinh nghịch, bất quá nàng cũng nhẫn không được cười.

    Đại gia nói đùa, Lão Liễu đầu liền đem này vụ việc định ra tới.

    Tần Hiển tuy rằng có điểm ghen tị ông ngoại nhất gia đối Tần Dương như vậy hảo, khả hắn cũng đã đạt tới đọc sách mục đích, cho nên trong lòng cũng không tái như vậy khó chịu, hắn cùng Liễu Phi đọc sách tán gẫu, cũng rất đầu cơ. Từ khi phát sinh na chút sự về sau, hắn cũng không tái cảm thấy Liễu Phi đọc sách chỉ vì biết chữ không nghĩ khảo khoa cử, không có đại chí là rất mất mặt sự tình.

    Tần Nghiệp tới mục đích chủ yếu là cùng ông ngoại thương lượng mua heo sự tình, mấy ngày nay hắn hòa Tần Hiển vẫn ở trong xưởng xay bột giúp đỡ, ông ngoại gia lại vội mua thuyền, làm trung gian sinh ý, hai ngày này lại vội thu hoạch khoai lang, cho nên hắn còn không tĩnh lại hảo hảo đàm này cái.

    Hiện tại khó được đại gia đô ngồi cùng một chỗ, hắn liền nói mục đích tới.

    Lão Liễu đầu nghe gật gật đầu, "Này cái ta thương lượng với Dao Dao quá, chính chúng ta có nhất con heo cái, năm trước mùa đông xứng chủng, quá vài ngày liền muốn hạ tiểu heo con. Mặt khác ngươi thất ông ngoại gia quá vài ngày tháng trước ôm lưỡng tổ tiểu heo, chính hắn lưu mấy chỉ, mặt khác ta đô nhượng hắn lưu ni."

    Tần Nghiệp liền nói cha mẹ nhượng trảo mấy chỉ trở về dưỡng, chính mình gia cũng có thể đánh heo thảo.

    Lão liễu liền đầu hỏi hắn: "Gia lý khuyên đại tiểu? Dưỡng mấy chỉ "

    "Tứ ngũ chỉ đi, khuyên có điểm tiểu, trước dưỡng tứ chỉ, tỉnh được đến lúc đó đánh nhau." Tần Nghiệp nói một chút chính mình gia khuyên đại tiểu.

    Lão Liễu đầu nói: "Trung, ngươi thất ông ngoại gia có thể có cái mười hai chỉ, quay đầu nhượng ngươi ca tống các ngươi trở về, đem tiểu heo mang theo." Như vậy đến lúc đó phía nam liền có thể dưỡng không kém nhiều hai mươi con heo, địa phương đầy đủ dư dả, chính là được nhanh chóng chuẩn bị khuyên lều ni.

    Cối xay dùng sức nước bên kia khuyên lều đã đáp cái nguyên mẫu, nhưng là còn không có làm kết thúc công tác, Lão Liễu đầu nguyên vốn là nghĩ Tú Dao tới tái lộng, trước nàng nói nghĩ lộng hòa gia lý không giống nhau đích thực chuồng heo.

    Tần Nghiệp liền đi dẫn mình tới hầu bao xách tới đây, nhấc tiền đi ra phóng ở trên giường đất, "Ông ngoại, ta nương cấp tiền."

    Lão Liễu đầu xoạch tẩu hút thuốc, hấp lưỡng miệng, dùng tẩu hút thuốc đem tiền bát lạp một chút, "Ngươi lấy đi về, chăn heo tiền ngươi nương cấp quá."

    Tú Dao biết hắn nói là na bảy lượng nhiều bạc trắng, bất quá nàng đã hòa ông ngoại biện luận quá, phúc đậu là ông ngoại mạ khoai lang, về sau chăn heo cũng muốn dùng khoai lang khô, cho nên na đồng tiền đầu nhập đến trong xưởng xay bột bọn hắn liền không lại muốn. Này cũng là nương ý tứ. Nhưng là tiểu heo con tiền chính bọn hắn có thể ra, gặp ông ngoại không đồng ý, nàng lập tức nói: "Ông ngoại, chúng ta nói hảo, về sau tính rõ ràng, cuối năm phân bán heo tiền ni."

    Lão Liễu đầu a a cười nói: "Rõ ràng ni. Này tứ con heo con tiền hoàn là từ ngươi nương để ở chỗ này tiền lý ra, sau đó liền thanh, ngươi xem trung không?"

    Tú Dao không đường chọn lựa đáp ứng, ông ngoại luôn có biện pháp, thực là quá tinh.

    Ngày hôm sau Lão Liễu đầu trước thu thập đứng đắn bái sư thúc tu, mang Tần Dương đi tìm Nhậm tiên sinh. Này một lần tự nhiên bất đồng Liễu Phi đọc sách mục đích, cho nên thúc tu cũng muốn trọng, trừ thịt cá gạo và mì, mặt khác còn có hai thất bố, thêm nhất xâu tiền.

    Nhậm tiên sinh chỉ lưu đông tây, không có đòi tiền, hắn cười nói: "Ta cũng là cảm thấy Tần Dương hài tử này là đọc sách hảo nguyên liệu, như vậy tiểu dù sao cũng làm không được cái gì việc nhà nông, ở trong nhà lắc lư bạch hỏng. Không như lai học đường niệm thư, hảo hảo giáo đạo cái vài năm, hiện tại cất bước nếu là học đắc dụng công, thời vận tới được hảo, mười hai mười ba tuổi thượng liền có thể đậu tú tài."

    Lão Liễu đầu nghe hắn như thế nói, kích động đắc đạo: "Nhậm tiên sinh, thực sao?"

    Nhậm tiên sinh hơi hơi gật đầu, "Đương nhiên, được hài tử cố gắng, không thể có hơi chút lười biếng. Hắn là cái thông minh, nếu là thực được thế, ta này cái làm lão sư, cũng có thể lộ lộ mặt." Hắn tuổi còn nhỏ đậu tú tài, từ nay về sau lại nhiều lần thi không đậu, gần chút niên có chút nản chí ngã lòng, tuy rằng ở dưới quê dạy học, nhưng cũng không có phát hiện nhất cái phá lệ xuất sắc đệ tử. Cho nên quan sát Tần Dương này nhất niên, hắn cảm thấy hài tử này là cái đọc sách hảo mầm, nếu như tiến hành hảo hảo huấn đạo, tương lai tất nhiên có thể có tiền đồ, cũng không vô ích mình đọc sách cả một đời, này đầy bụng kinh luân.

    Lão Liễu đầu ra sức gật đầu, kích động được mặt đô hồng, hắn hải hải cười ngây ngô: "Tiên sinh, hài tử liền giao cho ngươi, muốn đánh muốn phạt, ngươi chỉ quản."

    Nhậm tiên sinh nói đùa nói: "Đại thúc, không cần cùng hài tử cha mẹ thương lượng?" Dù sao đọc sách nói tới cũng là khổ sai sự ni, nếu là phạm hắn quy củ, cùng khác đệ tử nhưng lại bất đồng.

    Lão Liễu đầu khoát tay, "Không cần không cần, hắn cha mẹ đã sớm lên tiếng, tiên sinh chỉ quản nghiêm gia huấn đạo, vẫn là nếu là có tiền đồ, còn cường hơn gì hết không phải."

    Nhậm tiên sinh gật gật đầu, nhìn thoáng qua bên cạnh Tần Dương, na tiểu tử cặp mắt trong sáng trong vắt, nhanh như chớp chuyển, tựa hồ tại tính toán cái gì.

    Hắn thu liễm tươi cười, chính túc uống hắn: "Tần Dương, ngươi khả nghe thấy?"

    Tần Dương cắn cắn môi, gật gật đầu, chững chạc đàng hoàng đáp lời: "Tiên sinh, ta nghe ni."

    Nhậm tiên sinh lại nói: "Về sau ngươi nếu là không nghe ta lời nói, phạm ta quy củ, ta chính là muốn khẻ tay."

    Tần Dương giựt giựt khóe miệng, than thở nói: "Thư thư nói đọc sách không thể dựa vào dùng cách xử phạt về thể xác."

    Nhậm tiên sinh ừ một tiếng, trừng mắt, Tần Dương lập tức lớn tiếng nói: "Tiên sinh, ta thư thư nói, nghiêm sư ra cao đồ, ngươi tùy tiện đánh."

    Nhậm tiên sinh hòa Lão Liễu đầu cười lên, "Này đứa bé."

    Lão Liễu đầu đưa Tần Dương hạ, liền cùng Nhậm tiên sinh cáo từ.

    Nhậm tiên sinh nhượng Tần Dương đi phòng học đọc sách, hắn tắc tống Lão Liễu đầu đi ra, lộ thượng hỏi: "Na vị tiểu cô nương còn hảo đi." Hắn còn ký Tú Dao ni.

    Lão Liễu đầu cũng vui mừng Nhậm tiên sinh còn ký Tú Dao, "Đa tạ tiên sinh quan tâm, cháu gái nhỏ hảo ni, ở bên ngoài đẳng ni, muốn theo ta đi phía nam thương lượng che chuồng heo ni."

    Nhậm tiên sinh khe khẽ mỉm cười, "Thực là cái kỳ lạ nha đầu." Nói tống Lão Liễu đầu đến ngoài cửa, liền xem nhất cái mặc chỉnh tề tiểu cô nương ở ngoài tường xem na tùng nghênh xuân hoa.

    Gặp bọn hắn đi ra, Tú Dao vội tới đây vấn an.

    Nhậm tiên sinh cười hỏi: "Nghe nói ngươi còn cùng ca ca đệ đệ biết chữ ni?"

    Tú Dao cung kính hồi đáp: "Thức mấy chữ, cảm thấy trong lòng sáng ngời chút, xem tiên sinh tống na mấy quyển sách, cũng cảm thấy trước mắt rộng rãi thật sự." Nhậm tiên sinh tống nàng lưỡng quyển sách, chủ yếu là nghiên cứu chế tạo các loại nông cụ cùng với làm ruộng thư, hắn lưu không dùng được, gặp nàng thích, dứt khoát liền tống cấp nàng.

    Nhậm tiên sinh vuốt râu cười nói: "Hảo hài tử, ba trăm sáu mươi nghề, ngành nghề nào cũng có chuyên gia, ngươi không so ngươi đệ đệ tư chất sai, đáng tiếc là nữ hài tử, không thể đọc sách khảo khoa cử."

    Tú Dao gò má ửng đỏ, "Đa tạ tiên sinh khích lệ, tuy rằng không thể khảo khoa cử, chính là đọc sách cũng có thể trợ giúp chúng ta quá càng hảo ngày ni. Ta xem thư, đem bên trong một vài nông cụ hòa làm ruộng phương pháp nói cấp ta ông ngoại nghe, ta ông ngoại cảm thấy hảo thật sự, đối chúng ta rất có trợ giúp."

    Nhậm tiên sinh ha ha cười, "Hảo, hảo, ngươi cũng nhiều hơn nỗ lực, tương lai ngươi đệ đệ vượt trội, ngươi tự nhiên cũng sẽ không bình thường cả một đời."

    Tú Dao đạo tạ thỉnh hắn chiếu cố đệ đệ nghiêm gia quản gia, sau đó liền hòa ông ngoại cùng nhau cáo từ đi phía nam nơi xay bột.

    Xem một già một trẻ bóng lưng, Nhậm tiên sinh cười cười, thực không nghĩ đến phổ thông gia đình nông dân, còn có thể có như vậy thông thấu nhân. Này thư đệ lưỡng, đô là đọc sách hảo mầm, đáng tiếc thư thư là nữ hài tử, nếu không không so đệ đệ sai ni.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn khả ái chớ thân địa lôi.

    Chính văn 155 tiểu dương bị đánh

    Tú Dao hòa ông ngoại đi nơi xay bột, đại ca nhị ca đang giúp đại cữu bọn hắn bận việc, từ khi tăng gia mua bán sinh ý, mấy ngày nay nơi xay bột lý càng bận việc. Liễu Phi đô xin nghỉ tới giúp đỡ, hắn hòa Tần Hiển giúp đỡ tính sổ ký sổ sách. Liễu Phi bởi vì vốn đọc sách mục đích liền vi biết chữ ký sổ sách, cho nên Nhậm tiên sinh căn bản không cường bách hắn, gia lý vội liền nhượng hắn đi giúp đỡ, gia lý không liền nhượng hắn tới đọc sách, phi thường tự do.

    Nơi xay bột có nhân xử lý, Lão Liễu đầu liền có thể không xuất thủ tới. Hắn đi với Tú Dao xem na phiến chuồng heo, Tú Dao cầm nàng than bút, còn cầm nhất tấm ván gỗ chuyên môn điếm viết chữ vẽ dùng.

    Na phiến lều lớn tuy rằng không có đắp kín, nhưng là chuồng heo hố đã đào hảo, cũng có tường cơ, chỉ chờ hậu gia công.

    Tú Dao xem xem, đem sơ đồ phác thảo dưới bức tranh tới, "Ông ngoại, này chuồng heo chúng ta sửa sửa, miễn cho về sau quét tước khuyên lan không phương tiện." Nếu như tượng gia lý như thế là cái tứ phương hố to, đẳng phân chuồng mãn liền muốn dùng xẻng hướng ngoại cong phân. Trên tường có cái lỗ vuông, bình thường dùng gạch mộc lũy, ném ra ngoài phân thời điểm liền lấy ra, sau đó nhất xẻng nhất xẻng ném ra ngoài phân.

    Gia lý nhất niên liền dưỡng nhất trà heo không sao cả, nhàn rỗi thời điểm quét tước khuyên lan, khả trong này muốn chuyên môn chăn heo, không thể đem heo đô đuổi đi ra hoa nửa ngày thời gian tới vẫn phân. Hơn nữa như thế quét tước khuyên lan phá lệ cố hết sức, lại thúi lại bẩn.

    Lão Liễu đầu hỏi nàng ra sao sửa.

    Tú Dao nghĩ nghĩ, "Chúng ta tổng cộng là tam cái chuồng, đô có thể kiến được rộng rãi điểm, đến lúc đó một gian có thể dưỡng thập con heo. Như vậy nhiều heo nhất thiên có thể tạo hảo nhiều phân chuồng ni. Chúng ta đem khuyên đáy hố hạ biến thành một bên cao một bên thấp, thượng diện đáp thượng đá phiến, đến lúc đó heo nước tiểu hòa phân heo liền có thể chảy đi xuống."

    Lão Liễu đầu một chút liền lĩnh ngộ, hắn cười nói: "Chúng ta đem khuyên hố đào được ngoài tường, tại nơi đây cũng đào cái hố, sau đó trực tiếp ủ phân ủ phân, như vậy khả tỉnh sự."

    Tú Dao cười tít mắt khoa hắn: "Ông ngoại, ngươi quá lợi hại, đô đoán được."

    Lão Liễu đầu hải hải cười khoa trở về: "Vẫn là chúng ta Dao Dao thông minh, nghĩ ra như vậy hảo phương pháp. Cứ như vậy chuồng heo lý sạch sẽ bóng loáng, còn hảo quét tước, phía sau phân heo cũng hảo khoét, không cần như vậy phiền toái."

    Nghĩ lưỡng nhân chính mình khoa chính mình, Tú Dao liền ha ha thẳng nhạc, "Heo còn không dễ dàng sinh bệnh ni."

    Lão Liễu đầu xem xem, trong này vài mẫu đất, cách nơi xay bột cũng có chút cự ly, "Phải không đến mức huân đến nơi xay bột nơi đó đi." Ủ phân thời điểm không thúi, chở vào ruộng thời điểm khả thúi ni, bất quá phân khô lại hảo một vài.

    "Ông ngoại, ly thật xa ni, trung gian có nhất ruộng khoai lang, nơi xay bột nơi đó còn có con sông nhỏ, đến lúc đó chúng ta còn được đem nơi xay bột bên ngoài cũng đào con sông nhỏ, đem thủy dẫn tới bên này. Như vậy cho heo ăn, ủ phân liền càng phương tiện."

    Lão Liễu đầu gật gật đầu, "Là biện pháp tốt. Này một lần mạ khoai lang, chúng ta liền có thể trực tiếp dẫn thủy tới đây, dùng thủy xa đem thủy xa vào trong đất tới, tưới đống thời điểm liền không cần gánh nước."

    Như vậy khả tỉnh không thiếu khí lực ni, Tú Dao cũng rất là vui mừng.

    Nàng lại thiết kế chuồng heo khác bộ phận, dựa theo Tú Dao thiết kế, nhất cái chuồng heo một phần ba lật đỉnh, tượng nóc nhà như thế, sau đó hai phần ba là ngoài trời. Ở một bên xây cái chuồng có đỉnh, trung gian dùng tường thấp ngăn cách, chính là lưỡng cái chuồng heo. Như vậy, này nhất mảnh đất có thể che tứ cái chuồng heo, về sau nếu như heo nhiều liền tái đi đối diện che mặt khác tứ tọa.

    Mà trừ khuyên hố hòa gia lý chăn heo phương thức bất đồng, khuyên tường cũng là có khác biệt.

    Gia lý chuồng heo vi ngăn trở nhân ánh mắt —— có nhân gia cũng là ở bên trong đi nhà cầu, khuyên tường đô cao cao, hoặc giả trực tiếp hòa gia súc lều liền cùng một chỗ, có thể tiết kiệm không gian, gia súc lều phân chuồng cũng có thể trực tiếp ném đến trong khuyên đi.

    Mà hiện tại chuồng heo tường, Tú Dao chỉ làm cho lũy nhất heo cao tường thấp, sau đó mỗi cách nửa trượng lũy nhất cây cột đá tử, nơi này ngoài trời không cần lật đỉnh, chỉ tại cây cột hòa cây cột gian đáp mộc lương.

    Tú Dao là xuất phát từ nhiều phương diện phối hợp cân nhắc, này phiến cái giá đến lúc đó có thể loại rau, tượng hồ lô, dây mướp, dây bầu, điếu phương dưa đẳng, cần bò cao điếu trái cây rau dưa, vừa lúc có thể lợi dụng lên.

    Mà trừ có thể hòa rau dưa phối hợp hợp lý lợi dụng tài nguyên, rau dưa cũng có thể tại mùa hè cấp heo heo nhóm che mãnh liệt ánh mặt trời, ăn không hết món ăn cũng có thể lấy ra cho heo ăn.

    Chờ đến mùa thu, rau dưa trích quang, dây leo trải tại lương giá thượng, liền thành thiên nhiên chống đỡ. Thượng diện trải lên thật dày rơm rạ thiêm tử, có thể cấp heo heo nhóm giữ ấm, xúc tiến heo heo nhóm sinh trưởng dậy thì, giảm bớt tật bệnh.

    Cần thông gió thời điểm liền đem thảo thiêm tử mở ra nhất phiến, đổ mưa hạ tuyết, thập phân rét lạnh thời điểm liền đô che lại, tuyệt đối phương tiện.

    Lão Liễu đầu nghe được cũng là hai mắt tỏa ánh sáng, hận không được lập tức liền xây chuồng heo xong, sau đó đem heo heo nhóm tống đến chỗ này hưởng thụ hưởng thụ.

    Mùng hai tháng ba na thiên, thất ông ngoại liền đưa tới tứ con heo con, thừa lại bát chỉ nói hảo đẳng ông ngoại gia chuồng heo tu hảo tái tống quá khứ.

    Tần Nghiệp nhượng Liễu Phi đuổi xe lừa đi tống bọn hắn, Lão Liễu đầu nói: "Ta xem liền tái trụ hai ngày đi, ngươi bà ngoại quá sáu mươi tuổi đại thọ, đến lúc đó ngươi đại di tiểu di bọn hắn đô tới, ngươi cha mẹ cũng được tới đây, cùng nhau trở về cũng được."

    Tần Nghiệp cũng hiểu được gia lý không thể có nhân, tái nói còn phải xem cây giống ni, chính mình đã tới gần mười ngày, không thể tái đãi đi xuống. Hắn cười nói: "Nhượng Nhị Hiển hòa Dao Dao ở lại, bà ngoại, ta cấp ngươi dập đầu, chờ ngươi chúc thọ ta liền không thể tới, được gia đi xem cây giống, không thể không ai."

    Lý thị biết Tần Nghiệp hiểu chuyện, nàng nói: "Đại nghiệp là đứa bé ngoan, gia lý là phải xem điểm, bà ngoại liền không lưu ngươi, kêu Tiểu Phi đi tống ngươi."

    Tần Nghiệp đối Tần Hiển nói: "Nhị Hiển, ngươi ở lại, đẳng cha mẹ tới tái cùng nhau trở về."

    Muốn là trước kia, Tần Hiển mong còn không được có thể ở lại, bất quá lần này hắn lại rất hiểu chuyện, "Đại ca, đến lúc đó cha mẹ đô tới, gia lý không ai cũng không được, ta cùng ngươi gia đi, nhượng tiểu muội nhi nhiều trụ hai ngày hảo."

    Tú Dao nghe thấy nhẫn không được nhìn hắn một cái, nhị ca thực thay đổi thật nhiều, tới mấy ngày nay một lòng một dạ đi nơi xay bột giúp đỡ, bây giờ lại muốn chủ động gia đi, có thể thấy nhị ca là biến hảo, biết nghĩ cho mọi người, trong lòng nàng cũng rất là cảm động.

    Lý thị xem bọn hắn huynh đệ cảm tình hảo, cũng cao hứng rất, liền không cường lưu, nhượng Liễu Phi đuổi xe lừa đi tống bọn hắn. Đẳng chạng vạng Liễu Phi quay lại thời điểm, cùng đi còn có Tú Cần hòa Tú Dung, Liễu thị nói lưỡng khuê nữ cũng đỉnh mệt mỏi, nhượng các nàng tới bà ngoại gia trụ hai ngày tản giải sầu.

    Lý thị lại biết thanh tú đại, đã mười sáu tuổi, là nói thân niên kỷ. Nữ nhi này là nhượng Tú Cần tới quen thuộc một chút, nghĩ lân cận cấp nàng nói môn thân, mà Tú Cần luôn luôn thẹn thùng, không đại ra cửa, liền nhượng Tú Dung bồi nàng tới đây.

    Biết nữ nhi tâm tư, Lý thị tự nhiên cũng cao hứng, cháu ngoại gái muốn nói thân, nàng cũng khẩn thu xếp, giữa đêm nàng làm kim chỉ hòa Lão Liễu đầu bẻ đầu ngón tay sổ tính nhà ai tiểu tử thích hợp.

    Lão Liễu đầu hỏi nàng: "Có hay không tới cửa cầu hôn?"

    Lý thị ngừng việc trong tay nhi, "Ngươi cũng biết bọn hắn gia na tình huống, tới cửa chủ động đề, gia lý điều kiện đô còn không như đại nghiệp gia ni, Tú Cần na tính tình không so Tú Nhàn, quá khứ chính là bị tội. Đương tức phụ hòa đương khuê nữ lại không giống nhau, nàng nương khả không bỏ được. Chỉ định là đô chối từ, chỉ là gia cảnh đại hảo, nhân gia cũng muốn tìm môn đăng hộ đối, lại ghét bỏ Tần gia cùng, liền như vậy kéo. Vẫn còn là chúng ta để ý cấp hài tử lưu ý lưu ý."

    Lão Liễu đầu ừ một tiếng, xoạch lưỡng điếu thuốc túi, "Nếu như như vậy lời nói, Bạch Gia thoản lão bạch gia nhi tử lại là không sai."

    Lý thị nghĩ nghĩ, "Na ông già nhi gia? Hắn nhi tử không phải năm trước nói thân?"

    Lão Liễu đầu cười nói: "Na là hắn con thứ hai, hắn tam nhi tử năm nay cũng mười tám, so chúng ta Tú Cần đại hai tuổi, cũng phải nói thân niên kỷ."

    Lý thị gật gật đầu, "Nếu như hắn gia đảo không sai. Tuy rằng không phải cái gì đại nhà giàu có, khả gia cảnh không sai, so chúng ta còn hảo điểm. Bạch lão nhân hòa chúng ta quan hệ cũng không sai, ngươi nói hợp nói hợp, chỉ sợ cũng có thể thành."

    Lão Liễu đầu lại lắc đầu, "Này vụ việc không thể ta tới nói, được mặt khác tìm nhân."

    Lý thị đem kim chỉ phóng về trong khay đan, chọn đèn tuyến, "Ngươi vì cái gì không thể nói?"

    Lão Liễu đầu cười nói: "Ngươi nghĩ nha, ta chủ động nói, na không phải rớt chúng ta Tú Cần giá? Quay đầu nhượng nhân cùng hắn nhất đề, chính hắn động tâm, đến lúc đó hội tới xem, xem trung tự nhiên liền nói tốt."

    Lý thị chùy hắn, hờn cười hắn; "Ngươi này lão nhân tinh nhi, chính là hội tính toán, na ngươi tìm ai nói?"

    Lão Liễu đầu ra vẻ thần bí: "Ngươi chùy ta, ta không nói, ngủ."

    Lý thị gấp thu hắn lỗ tai, "Ngươi ông già, mau chút nói, nếu không ta ngủ không yên."

    Lão Liễu đầu ai nha ai nha mà nói: "Ngươi nhẹ thôi, nhẹ thôi, ta nói còn không hành thôi."

    Mặt khác một gian ốc lý, Tú Dao thư muội tam cái cộng thêm Tần Dương, chính hôn nhẹ bí mật nói chuyện. Tú Dung nhượng Tần Dương đem học đường lý mới mẻ sự việc nói cấp các nàng nghe, Tú Cần cũng lẳng lặng nghe.

    Tú Dung hỏi hắn: "Tiểu Dương Nhi, các ngươi học đường có hay không na chủng rất có tiền thiếu gia?"

    Tần Dương nói: "Có nha, nhậm gia chính là thiếu gia, còn có lưỡng cái thư đồng ni."

    Tú Dung lại nói: "Là na chủng thoạt nhìn phi thường sạch sẽ cao quý, nhượng nhân cảm thấy chính mình không dám tới gần nhân sao?"

    Tần Dương nghi ngờ nói: "Na là cái gì nhân? Nhậm gia thiếu gia đỉnh hòa khí, không khó tới gần."

    Tú Dung than thở, thầm nghĩ: Na liền không phải, như vậy nói na cái Cố Ninh còn thực là hiếm thấy ni, nàng hỏi Tú Dao: "Dao Dao, ngươi sau gặp quá na vị Ninh thiếu gia sao?"

    Tú Dao tắc mãn đầu óc đô là nàng tự khẩn điền hòa heo lều lớn, căn bản không có lưu ý bọn hắn liêu cái gì, nghe tam thư nói cái gì Ninh thiếu gia, nàng nói: "Hắn nói cấp ta lộng cái gì phiên mạch mầm mống, kết quả cũng không lộng đến, tái liền không liên hệ, nghe Liễu Thanh nói hồi Tế Nam phủ."

    Tú Dung liền không nói chuyện.

    Ba tháng ba, quá thần tiên, tương truyền là tây vương mẫu sinh nhật, đại nhân nhóm cấp tiểu hài tử kể chuyện xưa, nói chỉ cần đi vùng ngoại ô đạp thanh, liền có thể thấy thần tiên nhóm hạ phàm tụ họp, độ hóa tu tiên sinh linh nhóm, thậm chí có thể nghe thấy hồ ly nói chuyện, thấy thỏ hoang hóa nhân hình. Lúc đó chỉ cần cầu phúc, trăm phần trăm địa linh nghiệm. Cho nên, ba tháng ba hôm nay, lại thành dân bản xứ ước định thành tục đạp thanh nhật.

    Ba tháng ba cũng là Tần Dương sinh nhật, sáng sớm Lý thị liền cấp hắn cán nhất chén tế tế trường trường mì trường thọ, bên trong nhất quả trứng tráng bao. Tú Dao Tú Dung Tú Cần tam cái cũng có phần, cùng Tần Dương dính quang.

    Đêm qua cùng thư thư nhóm tán gẫu ngủ được muộn, Tần Dương sáng sớm liền thức dậy có điểm muộn, lại bởi vì bà ngoại làm mì ngon điều, ăn được hấp hấp trượt đi có điểm quên thời gian.

    Tú Dao nhắc nhở hắn, "Tiểu Dương Nhi, ngươi muốn đến muộn, nhanh chóng đi đi."

    Tần Dương vừa ăn mì sợi, hàm hồ nói: "Ta còn không ăn xong ni."

    Tú Dao cười hắn: "Tới, ta cấp ngươi ăn, ngươi đi nhanh đi, đến muộn tiên sinh khẻ tay."

    Tần Dương không chịu, bởi vì bà ngoại nói sinh nhật ăn mì trường thọ, cả một đời trường thọ có thể tìm bát người tức phụ, Tú Dao vẫn cảm thấy mồ hôi lạnh đát đát, không tri đạo trưởng thọ hòa tìm bát người tức phụ có cái gì quan hệ, dù sao Tần Dương là tức phụ mê tâm hồn, nhận định chính mình muốn bát người tức phụ.

    Tần Dương ăn xong mì, bối khởi thư rương tới liền chạy, trước kia còn có thể nhượng Liễu Phi mang hắn, hiện tại Liễu Phi không mỗi ngày đi học đường, hắn liền mất dựa vào, chỉ có thể chính mình đốc xúc chính mình.

    Lý thị xem Tần Dương chạy được gấp, tiếng lớn dặn dò: "Chậm một chút, chậm một chút, đừng suất."

    Lão Liễu đầu cũng đi bên ngoài chiết cành liễu trở về, năm nay tiết muộn, còn được có đến mười ngày mới thanh minh, cho nên cành liễu thượng chỉ có tô nộn tiểu liễu mầm. Lão Liễu đầu đem cành liễu ở trong nhà bốn phía rút rút, sau đó liền cắm tại nhà chính na chỉ cắm chổi lông gà nhún vai mai bình lý.

    Hắn đối Tú Dao mấy nói: "Ba tháng ba, mao mầm tiêm, các ngươi mấy nha đầu, đi ngoạn ngoạn đi, bạt mao mầm ăn."

    Mao mầm kỳ thật chính là cỏ tranh thảo rút ra nộn tuệ, bị xanh nhạt diệp tử bao, thoáng cổ khởi lý, lúc này hái xuống có thể vẹt ra ngoài da ăn bên trong bạch bạch tuệ. Na tuệ kỳ thật chính là cỏ tranh hoa, qua vài ngày trường đi ra, liền bạch nhẹ nhàng nhất phiến.

    Sáng sớm Liễu Hồng Mộc liền chạy qua tới tìm Liễu Phi ngoạn, thở hồng hộc, trán toát ra trong suốt mồ hôi. Hắn thấy Tú Dao mấy đi ra thời điểm, gò má lập tức hồng một chút, nhanh chóng cười, "Chúng ta đi bạt mao mầm đi."

    Lý thị liền nhượng Tú Dao thư muội tam cái cũng cùng đi ngoạn một hồi, đẳng một buổi thiên tái trở về ăn cơm. Tú Dung hưng trí bừng bừng, đông xem tây xem, nhất cái sức nhượng Liễu Hồng Mộc đi cấp nàng bạt na chút đại mao mầm. Tú Cần lại rất kín đáo, ra môn ngoạn không mở, nhãn tình cũng không dám nhìn lung tung, ra sức thu trong tay mình khăn, tựa hồ sợ na khăn bay một dạng. Nhất là có thanh niên đưa mắt lén lút xem nàng, Tú Cần mặt liền càng hồng. Nàng mười sáu tuổi niên kỷ, thân hình yểu điệu, làn da non mịn, chính ngậm nụ chờ nở, tươi hành lá một dạng tươi mát. Tuy rằng ăn mặc mộc mạc váy áo, khả tại dã ngoại tô nộn thảo sắc gian giống như nhất đóa nghênh xuân hoa một dạng mỹ lệ động nhân, tự nhiên có thể dẫn được đồng dạng tuổi trẻ nảy mầm thanh niên hân thưởng.

    Còn không một buổi thiên Tú Cần liền thụ không được, lạp Tú Dao không cố Tú Dung phản đối hòa cầu xin hồi bà ngoại gia.

    Lý thị biết cười nói: "Thực là cái thẹn thùng nha đầu, hảo không dễ dàng không cần làm công cũng không biết tản giải sầu, nghỉ ngơi một chút tinh thần."

    Bọn nhỏ ra đi ngoạn, đại nhân còn muốn làm việc, Lão Liễu đầu lại tìm nhân xây chuồng, đem gia lý nguyên bản toàn hảo xây nhà đầu gỗ cũng lấy ra đương mộc lương. Vi chống phân huỷ lạn, còn đi tam ông nội gia mua cây trẩu loát, như vậy càng kết thực, phòng sâu mọt phòng mưa phòng mốc.

    Mà bây giờ nhiều nhất hạng sinh ý, nơi xay bột lý như cũ bận rộn, liên Liễu Phi đô vội được xuyên hoa điệp một dạng không rảnh rỗi rảnh rỗi.

    Buổi tối Tần Dương trở về, Tú Dao phát hiện hắn có điểm trầm mặc, nhất bàn tay rụt ở trong tay áo, nửa người đô hơi hơi phát run.

    Tú Dao một bên bang hắn tiếp lấy thư rương, hỏi hắn: "Chúng ta trích rất nhiều mao mầm, ngươi muốn hay không ăn nha." Tiểu bọn nhỏ bạt mao mầm đô là chỉnh chỉnh tề tề một phen đem dùng cỏ tranh trói lại, mặt khác còn có mao mầm căn, tẩy được bạch bạch, ăn lên ngọt lành. Tú Dao mò ra một phen tới đưa cho hắn, Tần Dương lại không cầm, Tú Dao liền nhét vào tay hắn, "Tiểu hình dáng, ngươi còn thẹn thùng?"

    Khẽ đụng đến Tần Dương tay, hắn tê hít vào một hơi, tay vô ý thức trốn phía sau trốn tránh.

    Tú Dao nhướng mày, đoạt lấy hắn tay tới nhất xem, lòng bàn tay thế nhưng cao cao sưng lên tới mấy đạo, hồng hồng, còn có điểm phát tím, xem được nàng đô cảm thấy đau. Tần Dương tiểu tay mộc mộc hàng vỉa hè, không dám dùng lực nắm, xem Tú Dao tâm đau thần tình, hắn rồi lại cười lên, "Thư thư, ta không đau."

    Tú Dao nhẫn nước mắt giả bộ sinh khí: "Phải hay không là tinh nghịch?"

    Tần Dương lắc đầu, "Ta không có tinh nghịch, là buổi sáng đi trễ, tiên sinh nói ta đến muộn không đúng giờ, quân tử không đúng giờ chính là không lời hứa, không đáng nhân gia tín nhiệm, cho nên hắn đánh ta nhượng ta nhớ lấy."

    Tú Dao cười được nước mắt ẩn hiện, "Na ngươi nhớ lấy?"

    Tần Dương gật gật đầu, trịnh trọng kỳ sự mà nói: "Ta nhớ lấy."

    Tú Dao cấp hắn vén tay áo, "Không thể giấu, hong hong rất nhanh."

    Tú Cần hòa Tú Dung đi ra nhìn thấy, đô kinh ngạc kêu lên, Tú Cần tâm đau được thẳng cấp hắn thổi: "Này là thế nào lộng?"

    Tú Dung cười lên, "Khẳng định là bị tiên sinh khẻ tay."

    Tần Dương có điểm ngại ngùng, "Đại thư, không đau."

    Tú Cần có chút không vui sướng, nàng oán hận: "Các ngươi tiên sinh cũng thực là, đánh hài tử đánh được như vậy ngoan, muốn là sai nói lưỡng câu liền hảo, làm gì thực đánh nha."

    Tú Dao vội giải thích: "Đại thư, này cũng là tiên sinh đối ta Tiểu Dương Nhi hảo."

    Tú Cần lại không giải, "Đô đánh như vậy còn đối ta hảo ni?"

    Tú Dao hỏi Tần Dương: "Ngươi tiên sinh là tổng đánh nhân sao?"

    Tần Dương lắc đầu, "Vài người thư xác nhận tổng sai, cũng không hoàn thành bài tập về nhà, tiên sinh cũng không đánh."

    Tú Dao liền khuyên Tú Cần, "Đại thư, ngươi xem đi, này là tiên sinh đối chúng ta Tiểu Dương Nhi coi trọng ni. Không có yêu cầu hài tử, hắn liền không như vậy nghiêm khắc, dù sao nhân gia đọc sách chính là hỗn ngày, hắn cũng không làm khó bọn hắn. Khả chúng ta Tiểu Dương Nhi khả không phải đi ngoạn ni."

    Tú Cần cũng hiểu, tuy rằng có điểm không biết biến chuyển tới, nhưng là cũng có thể tiếp thu, nàng nhẫn không được cười nói: "Như vậy nói ma ma đánh chúng ta cũng là đối chúng ta hảo."

    Tú Dung xuy nói: "Đại thư, này có thể một dạng sao? Nhân gia tiên sinh là vọng Tiểu Dương Nhi học hảo, vượt trội. Ma ma na là đau chúng ta ăn uống, chính mình không tự tại liền đánh hài tử ngoạn nhi ni."

    Tú Dao cũng cười lên, "Bất quá có một dạng xem như nhân họa đắc phúc. Bởi vì tổng đánh, tối thiểu chúng ta đô không phải rất đần, việc trong nhà kế cũng đô có thể học thượng thủ, tổng so na chút hoành châm không nhặt dựng thẳng tuyến không động nhân muốn hảo." Có chút nữ hài tử mới trước đây ở trong nhà quán thật sự, này cái không học na cái không làm, cha mẹ cũng sợ nàng mệt mỏi. Khả lớn lên lấy chồng về sau, công bà sẽ không như vậy tâm đau tức phụ, ngươi sẽ không làm, liền muốn bị trách mắng, liên quan nương gia nhân cũng muốn bị khi dễ, chỉ trích vi sẽ không giáo nữ. Trừ phi gia lý kinh tế địa vị hòa quyền thế đến nhất định trình độ, nếu không vẫn là học điểm bản sự hảo.

    Lý thị mấy cũng rất khoái liền biết Tần Dương bị đánh sự tình, Lý thị cũng oán hận: "Tiên sinh cũng thực là, chúng ta Dương Dương còn sinh nhật ni."

    Đại gia lại nói đùa một phen, Lý thị mới nói: "Ta cũng biết là vi chúng ta hảo, này không phải tâm đau thôi. Dao Dao, ngươi hòa ngươi Tiểu Phi ca đi vào ruộng khoét điểm bà bà đinh trở về."

    Tú Dung vội hỏi làm gì, Lý thị nói: "Bà bà đinh hạ sốt, ngươi xem Dương Dương bị đánh đắc thủ thũng thành như thế, khoét điểm bà bà đinh ngao thủy cấp hắn gột rửa tái uống điểm, tỉnh được thượng hỏa lợi hại."

    Tú Dao mấy liền vội đi, trở về lại đun nước cấp Tần Dương bận việc. Tần Dương nguyên bản còn cảm thấy có điểm ủy khuất, xem người một nhà vi hắn như vậy bận việc, đô như vậy tâm đau hắn, trong lòng hắn lại thư thái lên, cũng không hiểu ủy khuất, chỉ là ám hạ quyết tâm, về sau rốt cuộc không nhượng tiên sinh đánh, thực là quá mất mặt.

    Nhất là Tiểu Chính Chính đô trừng đại mắt nhìn hắn, vẻ mặt đồng tình, thực là nhượng hắn thụ không được.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn đậu đen tương hữu ích thể xác và tinh thần địa lôi.

    Chính văn 156 song hỷ lâm môn

    Mùng sáu tháng ba Lý thị sáu mươi đại thọ, tuổi sáu mươi đối lão nhân tới nói là nhất cái rất trọng yếu dấu hiệu, người trong nhà cũng hội rất coi trọng, có điều kiện nhân gia đô muốn xử lý bàn mâm cỗ chúc mừng, nhi nữ thân thích cận lân cũng đô hội tới chúc mừng. Bất quá gia cảnh bất đồng, chúc mừng phương thức hòa quy mô đại tiểu cũng có điều bất đồng, liễu gia tuy rằng so Tần gia giàu có chút, nhưng cũng sẽ không quá mức phô trương, bất quá là chính mình gia chúc mừng một chút bãi.

    Đầu hai ngày Lão Liễu đầu liền nhượng Trần thị mấy bắt đầu chuẩn bị, gà vịt cá thịt đô chuẩn bị tốt, miễn cho đến lúc đó không đủ. Ngày hôm trước giữa đêm khuê nữ nhóm liền tới, tỉnh được ngày hôm sau tới thời điểm muộn.

    Liễu thị mang Tú Nhàn buổi trưa đến, hai người mang chính mình gia làm đào mừng thọ, trĩ (âm giẫm) được thô sáp bạch diện, dùng đào mừng thọ khuôn mẫu áp đi ra, nhất cái thất tám lượng trọng. Đào mừng thọ nhất diện là mì nước, nhất diện ấn nam cực tiên ông điêu khắc đồ án, na trụi lủi đại đầu cùng đào mừng thọ hình dạng rất tượng, xem được cực kỳ vui mừng. Mặt khác hoàn cấp Lý thị làm nhất đôi giày, hắc vải bông diện, tại hài đầu thượng thêu ngũ phúc phủng thọ văn dạng, Liễu thị thêu thùa na là không thể chê, Trần thị mấy xem hảo lâu, Lý thị cũng nhạc được cười toe tóe.

    Đại di là nàng tiểu nhi tử dắt lừa đưa tới, đến lão liễu gia thời điểm cũng trời gần tối, nàng gia điều kiện hảo mang không thiếu chúc mừng thọ đông tây. Trừ bình thường đào mừng thọ mì thọ linh tinh, mặt khác còn có cấp Lý thị làm hài hòa nhất bộ quần áo.

    Liễu đại di thêu thùa bình thường, này đó cũng đô là nàng lĩnh tức phụ hòa nữ nhi làm, tự nhiên không có muội muội làm hảo. Nàng cùng Lý thị cười, "Nương, đem nhị muội cấp ngươi làm kim chỉ lấy ra chúng ta xem xem."

    Liễu thị hờn nàng: "Đại thư, trước kia mỗi ngày ở một chỗ làm kim chỉ, có cái gì hảo xem, bất quá là như thế bãi."

    Liễu đại di trêu ghẹo nàng, "Này không phải các ngươi phân gia thôi, khẳng định không so từ trước, ta được hảo hảo xem xem." Phân gia trước, Liễu thị đừng nói cấp nương làm hài, làm điều bao khăn đô muốn bị Trương thị nhắc tới, cũng tại tân nương tử na hai năm còn làm quá, sau ít ỏi.

    Lý thị liền đem na đôi giày cầm đi ra, liễu đại di tiếp lấy đi, khen khen: "Ai nha, như vậy hảo thêu thùa, khả so trước kia lại lợi hại. Ngươi mấy năm trước cấp ta bà bà làm hài, nàng đến hiện tại còn nhắc tới nói hảo ni."

    Liễu thị cười nói: "Đại nương muốn là thích, ta quay đầu cấp nàng làm."

    Lý thị thấy tình trạng đó liền nói: "Này song cầm đi cấp nàng xuyên đi, dù sao ta cũng còn có." Như vậy phức tạp thêu hoa, khuê nữ thêu quái mệt mỏi, chính mình trừ phi là quá niên quá tiết, nếu không khả không bỏ được xuyên.

    Liễu đại di vội cự tuyệt: "Nương, này là cấp ngươi chúc thọ, ngươi tống nhân tính cái gì." Nói lại túm túm Liễu thị, "Tú Cần thêu thùa khẳng định cùng ngươi tượng."

    Liễu thị hiểu ý, liền lôi kéo Lý thị, tam nhân đi bên ngoài nói chuyện, miễn cho bị bọn nha đầu nghe thấy.

    Tú Cần xem các nàng ra đi, gò má một chút liền hồng, cúi đầu đùa nghịch đại di mang đến lễ vật. Tú Dung xem bên ngoài xem, liền hỏi Tú Dao: "Bà ngoại các nàng ra đi nói cái gì ni, còn bối chúng ta?"

    Tú Dao này vài ngày nghe bà ngoại hòa ông ngoại nói thầm ni, cũng biết chút ít sự tình, nàng tiếng cười nói cười: "Dự đoán nói đại di gia thư thư chuyện chung thân đi." Nàng sợ Tú Cần thẹn thùng, cố ý nói đại di gia, kỳ thật đại di gia na cái thư thư đã đính thân, chỉ chờ năm sau xuất giá ni.

    Lý thị mấy đi bên ngoài, tại tiền viện tìm đến Lão Liễu đầu, sau đó đem thương lượng hảo nói cấp Liễu thị hòa liễu đại di nghe, hỏi: "Ra sao?"

    Liễu đại di cười được lang lảnh : "Ai nha nương, nếu không nói chúng ta nương nhóm hảo ni, ta đã sớm nghĩ ni, vốn đã sớm có thể tới đây, này không phải quan tâm Tú Cần sự việc. Ta nhượng ta bà bà đi xuyến xuyến môn nhi, nghe ngóng mấy nhà, nàng cũng nói Bạch Gia thoản lão bạch gia ni. Ta bà bà đã cùng ta thôn lý đại nương thông khí, nhượng nàng cùng muốn hảo bà mối cũng thông thông khí, muốn là lão bạch gia nghe ngóng nữ nhi gia, liền giới thiệu một chút chúng ta Tú Cần ni."

    Lão Liễu đầu hải hải cười: "Vẫn là đại Mạn nhi ái thu xếp sự, trước thay chúng ta nghĩ."

    Lý thị liếc hắn một cái, "Nàng đô làm nãi nãi nhân, ngươi còn đại Mạn nhi đại Mạn nhi."

    Liễu đại di cười nói: "Nương, không có gì, ở trong mắt cha, ta không đô là khuê nữ thôi."

    Đại gia đô cười lên, Liễu thị xem sắc trời không sớm lại hỏi: "Hắn tiểu di thế nào còn không tới?"

    Liễu đại di trợn trắng mắt nhìn nàng: "Nhân gia tiểu vợ chồng, ở đâu tượng chúng ta như vậy, khẳng định minh nhi cùng nhau tới."

    Lý thị cũng nói: "Có bà bà nhân, không thể như vậy tự tại."

    Ngày thứ hai sáng sớm, bao quát Tần Đại Phúc tại nội các thân thích cũng lục tục tới, có Lý thị nương gia cháu còn có cháu ngoại nhóm, trừ này ra, liễu họ bản gia cũng tới chúc mừng thọ, tống thượng quà mừng. Phải phóng pháo, kết quả Liễu Nhứ còn không tới, Lý thị mấy liền có điểm gấp gáp, lại không thể biểu hiện ra ngoài.

    Lại đẳng nửa canh giờ, nên khai tịch, Lý thị đối đại cữu nói: "Phóng roi đi, đừng chờ, như vậy nhiều thân thích ni."

    Đại cữu chỉ hảo đi, Liễu Phi đang muốn đốt lửa thời điểm, liền xem Tôn Đại Thành đuổi xe lừa chạy chậm tới đây. Liễu Phi vội tiến lên giúp vãn lừa, dỡ hàng, Liễu Thăng dời cái sọt trên xe xuống, thượng diện còn có chút khác đông tây, đô là Tôn Đại Thành mang quà mừng.

    Tú Dao mấy cũng tại nơi đây xem phóng roi ni, xem thấy Tôn Đại Thành, không thấy Liễu Nhứ, Tú Dao kinh ngạc hỏi hắn: "Tiểu dượng, ta tiểu di ni?"

    Tôn Đại Thành cười được phá lệ xán lạn, "Đi, gia đi nói."

    Nhất đám người vây đỡ hắn đi hậu viện, hắn cấp Lý thị Lão Liễu đầu vấn an, sau đó liền giải thích Liễu Nhứ sự tình. Nguyên lai Liễu Nhứ đã có bầu, chính nàng không lưu ý, hai ngày trước có điểm làm lụng vất vả, ngày hôm qua muốn ra cửa sau lưng kết quả có điểm không thư thái, xem đại phu nói là có hai tháng mang thai, thai khí có điểm bất ổn, nhượng giường nghỉ ngơi.

    Tuy rằng nàng rất nghĩ đến, khả thân thể không cho phép, cộng thêm bà bà nhất nghe nàng thai khí bất ổn, sợ đến như lâm đại địch, không hứa nàng tùy tiện xuống giường, nàng cũng không hảo ảo chỉ có thể ở trong nhà nằm, nhượng Tôn Đại Thành nhất người tới đây cấp nương chúc thọ.

    Để tỏ vẻ áy náy, Liễu Nhứ bà bà hoàn cấp chuẩn bị hảo chút quà mừng, xem như cấp Lý thị chịu tội, không nhượng khuê nữ trở về cấp nàng quá sáu mươi đại thọ.

    Lý thị nghe xong, chụp lồng ngực hư khí: "Dọa chết ta, này đứa bé thực là không hiểu chuyện, như vậy đại sự đô không chú ý, may mắn là phát hiện được sớm. Thông gia cũng quá khách khí, không thể quá quán hài tử."

    Tôn Đại Thành kiềm chế cuồng hỉ, sợ nhân gia nói chính mình bất ổn trọng, mím môi nhạc: "Nương, ngươi yên tâm đi, không sự."

    Đại gia nhẹ nhàng thở ra, lại cao hứng trở lại, Lão Liễu đầu xao tẩu hút thuốc, "Chúng ta này xem như song hỷ lâm môn, được hảo hảo chúc mừng chúc mừng, đi đi, khai tịch, đừng nhượng nhân gia đô đẳng."

    Tiền viện bãi lưỡng bàn lớn, là chiêu đãi nam khách, hậu viện lưỡng cái bàn chuyên môn chiêu đãi nữ khách hòa hài tử.

    Nhậm tiên sinh biết Lý thị quá thọ, lại là cấp Tần Dương nhất canh giờ giả, nhượng hắn buổi trưa trở về dập đầu ăn cơm.

    Nơi xay bột bên kia Diêu thị, Liễu Thăng mấy không cần phụ trách chiêu đãi khách nhân chiếu cố, đẳng Liễu Khởi mấy có rảnh liền đi thay ca nhượng bọn hắn trở về ăn cơm. Vô cùng náo nhiệt chúc mừng nhất thiên, thái dương tây nghiêng thời điểm, đường xa các thân thích bắt đầu lục tục cáo từ. Lý thị hòa Trần thị lại vội cấp nhân đáp lễ, khách nhân nhóm tới chúc thọ, mang quà mừng tới, bọn hắn không thể đô nhận lấy, muốn hồi nhất bộ phận trở về. Có mang lưỡng cân thịt, nấu cơm thời điểm ăn nhất cân, na nhất khối liền nhượng nhân mang về, còn có nhân gia lý hài tử nhiều liền đem điểm tâm nhượng bọn hắn mang về.

    Khách nhân nhóm cáo từ thời điểm theo thường lệ muốn nhún nhường rất lâu —— khách nhân nghĩ lưu lại tất cả quà mừng, chủ nhân nghĩ nhượng bọn hắn mang về, như vậy nhún nhường tới nhún nhường đi, xem được Tú Dao cũng là mồ hôi lạnh đát đát, thực tượng đánh nhau.

    Mà nơi này của Liễu thị, bởi vì đã phân gia, tự do rất nhiều, gia lý hiện tại không nhiều ít sự, Tần Đại Phúc liền nhượng tức phụ nhiều trụ hai ngày, chính hắn trở về. Liễu thị bởi vì muốn thương lượng Tú Cần chuyện chung thân, tự nhiên là muốn trụ, bất quá gia lý cũng không thể không có biết làm cơm, nàng liền nhượng Tú Dung hòa Tú Nhàn trở về cấp cha hòa ca ca nhóm nấu cơm. Lý thị đưa Tôn Đại Thành tới ma trứng vịt cấp bọn hắn trang thượng nhất tiểu cái giỏ, nhượng bọn hắn lấy đi về gia yêm ăn, lại đem khách nhân nhóm mang đến cá, thịt không ăn xong cũng nhượng bọn hắn mang chút trở về, cấp không tới Tần Nghiệp hòa Tần Hiển ăn.

    Liễu đại di tự nhiên cũng ở lại, hảo hảo cùng nương gia nhân thân cận thân cận, ngày hôm sau còn đi tham quan tham quan tân nơi xay bột cái gì.

    Tú Dao lại nghĩ đi nhìn xem tiểu di, nàng cùng bà ngoại thương lượng với nương, Liễu thị không đồng ý: "Ngươi tiểu di hiện tại thân thể không thư thái ni, ngươi đi cũng không thể chiêu đãi ngươi."

    Tú Dao lại nói: "Nương, tiểu di khẳng định nghĩ chúng ta, nàng không thể tới, nói không chừng nhiều khó chịu ni, không như ta đi nhìn xem nàng, thuận tiện cấp nàng nói một chút chúng ta cấp bà ngoại quá thọ sự việc, nàng khẳng định vui sướng nghe."

    Tôn Đại Thành nghe vui mừng nói: "Đi đi đi đi, ngươi tiểu di nghĩ ngươi ni."

    Lý thị nhất nghe liền đồng ý, đối Liễu thị nói: "Nàng tiểu di cùng Dao Dao tối hảo, nhượng nàng đi nhìn xem, cũng hảo bồi nàng tiểu di giải giải buồn."

    Liễu thị nguyên vốn là sợ Tú Dao đi cấp nhân gia thêm phiền toái, gặp nương hòa Tôn Đại Thành như vậy nói, nàng tự nhiên là đồng ý, lại dặn dò Tú Dao lưỡng câu, liền nhượng nàng cùng Tôn Đại Thành đi.

    Lý thị thu thập mấy đào mừng thọ hòa mấy trát mì thọ, nhượng Tú Dao mang hộ đi cấp Liễu Nhứ, xem như dính dính qua thọ vui mừng.

    Tôn Đại Thành đuổi xe lừa, trên đường một cấp Tú Dao giảng tứ ngoại thôn quang cảnh, bất tri bất giác liền đến chỗ rẽ thôn. Tôn Đại Thành đuổi xe lừa một đường gia đi, hắn cha chính mang tiểu tiểu nhị ở trong tiệm tạp hóa bận việc, gặp hắn trở về với Tú Dao, cười tiến lên chiêu hô.

    Tú Dao vội tiến lên hành lễ vấn an, sau đó cùng Tôn Đại Thành gia đi.

    Tôn gia tiệm tạp hóa hòa nơi ở liền cùng một chỗ, phía trước là cửa hàng phía sau là nơi ở, phía sau nơi ở cũng là lưỡng tiến sân. Bây giờ Tôn Đại Thành hòa Liễu Nhứ trụ phía sau, lão lưỡng miệng trụ tiền viện, gia lý còn mướn nhất cái đầu bếp nữ.

    Tú Dao hòa Tôn Đại Thành một đường tiến Liễu Nhứ viện tử, vừa vào cửa Tôn Đại Thành nhượng Tú Dao giấu lên, hắn gọi: "Các ngươi đoán ai tới."

    Tôn ma ma mau chạy ra đây xem, Liễu Nhứ cũng ngồi dậy nằm bò cửa sổ xem bên ngoài, lại chỉ xem hắn nhất người, Tôn ma ma phun nói: "Ngươi này con gấu hài tử, đô muốn làm cha tựa như con khỉ."

    Liễu Nhứ lại thấy hoa hải đường cạnh một góc xiêm y, nàng cười hơi hơi vẫy tay, "Dao Dao, Dao Dao ngươi mau vào."

    Tú Dao cười hì hì chạy vào, trước cấp Tôn thị hành lễ, "Ma ma hảo."

    Tôn thị cười hì hì hết sức hòa thiện: "Ngươi tiểu di nha nhắc tới ngươi nửa ngày ni, khoái tới giường đất thượng ngồi."

    Tú Dao cởi giày thượng giường đất, Tôn thị cầm hạt dưa đậu phộng còn có tả kẹo tới đây cấp nàng ăn, "Đô là trong cửa hàng của chính chúng ta, tùy tiện ăn."

    Tú Dao đạo tạ, tượng trưng ăn mấy, sau đó cùng Liễu Nhứ tán gẫu nói chuyện, nói cho nàng bà ngoại quá thọ tình cảnh. Liễu Nhứ bởi vì chính mình không thể đi, trong lòng chính tiếc nuối ni, nghe Tú Dao nói vậy như vậy tỉ mỉ, ai tới ai mang cái gì đông tây nhà ai có cái gì mới mẻ sự, nghe được bội cảm thân thiết.

    Tôn thị cũng biết các nàng cảm tình hảo liền đi phía trước cấp lão nhân giúp đỡ, nhượng các nàng hai người nói chuyện thân mật.

    Tôn Đại Thành lặng lẽ cùng mẫu thân nói: "Nương, ngươi giúp ta thu thập một chút tây gian thôi, cấp Dao Dao cầm lưỡng giường tân chăn mền."

    Tôn thị bật cười, "Đần tiểu tử, thu thập tây gian đương nhiên ngươi đi ngủ, nhượng Dao Dao hòa ngươi tức phụ ngủ đông gian."

    Tôn Đại Thành lăng một chút, lập tức hiểu được, gãi gãi đầu, ngây ngô cười một chút, biết Liễu Nhứ có bầu, hắn cao hứng hư hỏng, đêm qua một đêm không ngủ, trời tờ mờ sáng mới nhắm lại mắt. Lên còn bị nương hảo hảo nói nhất thông, quái hắn không có hảo hảo chiếu cố Liễu Nhứ, lại nhượng hắn ổn trọng điểm, đi trượng mẫu nương gia đừng như đứa ngốc cười ngây ngô cười ngây ngô. Cho nên hắn đi lão liễu gia báo tin thời điểm, đô là chịu đựng, miễn cho bị nhân thời điểm nói năng tuỳ tiện bất ổn trọng, khó làm đại sự.

    Hiện tại hồi gia, hắn lại có điểm nhẫn không được, nghe nương nói nhượng hắn hòa Liễu Nhứ phân phòng, hắn có điểm sững sờ ni. Hiểu được liền nhanh chóng làm nũng: "Nương, ta hội chú ý, ta không nghĩ cùng Liễu Nhứ phân phòng."

    Tôn thị khinh trách mắng: "Ngươi này đứa bé nói cái gì ni, đẳng quá này mấy tháng phần."

    Tôn Đại Thành xem nương hiểu lầm, nhanh chóng khoát tay nói: "Nương, ngươi, ngươi hiểu lầm, ta không phải, không phải na cái ý tứ."

    Tôn thị cũng có điểm lúng túng, chùy hắn nhất quyền: "Được, dù sao ngươi như vậy đại, tự mình biết liền được." Nói liền đi giúp thu thập tây gian, một lần nữa ôm lưỡng giường chăn mền đi ra, tân chăn mền cấp Tú Dao cầm quá khứ che.

    Tú Dao nói với Liễu Nhứ một hồi lời nói, liền nhượng nàng nghỉ ngơi, nàng nghĩ đi vào cửa hàng phía trước đi nhìn xem. Liễu Nhứ nói: "Ngươi đừng đi, có cái gì hảo xem, ngày mai tái xem cũng không trễ. Ta cấp ngươi xem hảo đông tây ni." Nói liền muốn lên.

    Tú Dao hù được nhanh chóng ấn nàng, "Tiểu di, ngươi được nằm."

    Liễu Nhứ sẳng giọng: "Ngươi đừng giống như hắn đại kinh tiểu quái, ở đâu có như vậy dọa người. Muốn là vẫn như vậy nằm, na không được buồn chết người nha, ta lại không ra cửa liền ở trong phòng ni." Nàng đứng lên, lĩnh Tú Dao đi tây sương.

    Vừa vào cửa, Tú Dao liền xem tây sương bãi nhất cái máy dệt, hẳn là tiểu di từ trước na đài, chỉ là xem lại không như vậy tượng, có thay đổi. Nàng tiến lên tử tế nhìn kỹ, kinh hỉ nói: "Tiểu di, ngươi làm hoa lâu cơ "

    Này đài máy dệt rất minh hiển là có khả năng dệt nổi na chủng, so với từ trước tam ông ngoại giúp nàng sửa có thể đề lục tống, hiện tại sửa thành chí ít có thể đề bát tống, còn có thể căn cứ cần tới điều chỉnh.

    Trước Liễu Nhứ máy dệt cũng có thể dệt vân nghiêng đẳng đơn giản hoa văn, nhưng là nàng vừa mới nghiên cứu minh bạch lại vượt qua xuất giá sự tình, cho nên liền như vậy đặt hạ. Xuất giá hậu lại vội quản lý việc nhà, canh cửi sự tình cũng tạm thời gác lại. Bất quá nàng lại không có quên nhanh chóng máy dệt, dựa theo Tú Dao đương thời dưới bức tranh tới bản vẽ, một chút ít lần mò, thỉnh nhân cải trang, liền thành như vậy nhất đài máy dệt.

    Liễu Nhứ nhãn tình sáng long lanh, "Ta hoa hảo nhiều tâm tư mới lộng hảo ni, vốn nghĩ lần này đi tống cấp ngươi ni."

    Tú Dao nhất nghe muốn tống cấp nàng, kinh hỉ xem tiểu di, "Tiểu di, tống cấp ta?"

    Liễu Nhứ cười nói: "Đúng nha, nếu không ta hiện tại cũng không cần canh cửi, ta làm khô thôi, quái nỗ lực."

    Trong lòng của Tú Dao cảm động vô cùng, đột nhiên lại ý thức đến nhất vấn đề, na tiểu di phải hay không là bận việc này cái đông tây, quá tốn tâm tư cho nên mới hao tâm tốn sức quá mức gây ra thai khí bất ổn ni?

    Nàng cảm động lại áy náy, "Tiểu di, ngươi đối ta thực hảo."

    Liễu Nhứ vỗ vỗ nàng cánh tay, "Na không phải cần phải sao? Ngươi đối ta cũng hảo a."

    Tú Dao cười cười, hết thảy đều ở trong không nói.

    Liễu Nhứ tiếp theo cấp nàng triển lãm, "Này hoa lâu cơ còn không hoàn công ni, dù sao ta chính là hỏng nắm lấy, có thể không thể dùng được hảo còn không thử ni, quay đầu tìm mấy nhân tới cấp ngươi thử một lần, muốn là thích hợp liền nhượng nhân làm lên."

    Tú Dao thượng cơ thử thử, nàng nhân tiểu không phải như vậy phương tiện, hơn nữa nhất người tái lợi hại, kỳ thật cũng có thể đồng thời khống chế lục phiến tống phiến, nếu như tống phiến quá nhiều, liền muốn bàn đạp nhiều. Nếu như bàn đạp quá nhiều lời nói, nhân lưỡng bàn chân cũng không thể như vậy tự nhiên khống chế, cho nên canh cửi thời điểm dệt nổi hoa hình liền chế ngự chế.

    Bây giờ đem bàn đạp hòa thượng diện hoa lâu kết hợp lại, nhất người tại hạ diện canh cửi, nhất người phụ trách ở mặt trên đề lạp, thậm chí còn có thể lưỡng cái tam cái, loại này vu chính là tiến cử gấm vóc một vài phức tạp công nghệ. Đây mới là chân chính hoa lâu dệt nổi cơ, bất quá chế tác lên lại phức tạp thật sự, trừ phi có tỉ mỉ chế tác bản thuyết minh hoặc giả đi gấm vóc dệt phường trộm sư học nghệ, đơn thuần tưởng tượng là không thể làm được.

    Nhưng là Liễu Nhứ này giá máy dệt cũng không có chân chính hoa lâu cơ như vậy phức tạp, dù sao không phải gấm vóc như thế hàng tốt vải dệt, vải bông văn sức vẫn là lấy ngắn gọn chủ yếu, thượng diện hoa lâu liền không có như vậy phức tạp, thao tác lên cũng phương tiện thật sự.

    Tú Dao nhào ở mặt trên nghiên cứu nửa buổi, "Tiểu di, ta xem chúng ta không như như vậy, lộng cái nhiều tống nhiều nhiếp máy dệt hảo, tượng theo sách nói na chủng hoa lâu cơ thượng diện được có hoa lâu, còn muốn có nhân ngồi ở mặt trên phối hợp dệt nổi, chỉ sợ không phải như vậy phương tiện." Bó tống dệt nổi cơ là gấm vóc công nghệ tối cao thành tựu, bình thường kéo sợi bông dệt nghiệp căn bản không hữu dụng quá, hơn nữa như vậy phức tạp công nghệ, kéo sợi bông dệt cũng không có tất yếu toàn bộ rập khuôn.

    Trong này liền liên lụy đến nhất cái tiêu thụ vấn đề, có khả năng xuyên được khởi phức tạp dệt nổi hoa hình quần áo nhân, tự nhiên là quan lại quyền quý. Mà quan lại quyền quý chính thức trường hợp y phục, tuyệt đối là tơ lụa gấm vóc nhiều. Hàng dệt bông hơn phân nửa là dùng làm thường phục hoặc là gia thường áo ngủ, đệm chăn đẳng công dụng, nếu là dệt nổi quá mức phiền phức, lại mất đi nó chất liệu vải đặc tính bản ý, mà phổ thông nhân, càng thêm sẽ không tiêu nhiều tiền đi mua như vậy quý giá hàng dệt bông.

    Cho nên Tú Dao cảm thấy này đài máy dệt, không cần quá phức tạp, chỉ cần có thể dệt đơn giản một chút lại thực dụng hoa hình liền hảo, như vậy nguồn tiêu thụ hội hảo được nhiều.

    Liễu Nhứ nghe nàng nói xong, cười nói: "Ta cũng là này cái ý tứ, cho nên thượng diện hoa lâu liền không có thực đi làm, mà là ngoài định mức làm theo yêu cầu một vài tống phiến, có cần liền cộng thêm đi. Dù sao này đài máy dệt cũng có thể dệt đi ra đơn giản gấm văn, khả so ngày thường lý bố xem xinh đẹp nhiều, thực cùng vải gấm dường như ni, trơn bóng, quang quang, chính là văn dạng đơn giản một vài."

    Gấm văn bố mặt vải trơn nhẵn nõn nà, giàu có sáng bóng, so đường vân phẳng bố hòa vải vân nghiêng phí tổn cũng quý, có thể dệt đi ra đoàn cũng phong phú, tranh hoa điểu cá trùng, bao nhiêu văn dạng, đô có thể tái hiện đi ra.

    Đùa nghịch một hồi, Tú Dao nhớ nhung tiểu di thân thể, nàng nâng người lên tới đối Liễu Nhứ nói: "Tiểu di, ta mau chút đi đông gian đi, đừng nhượng ta tiểu dượng hòa ma ma nhìn thấy, bọn hắn phải nói ngươi."

    Liễu Nhứ tuy rằng không sợ Tôn Đại Thành, khả đối với bà bà vẫn là có điểm sợ, cũng không phải sợ bà bà quở trách, mà là sợ nàng đại kinh tiểu quái, kêu trời kêu đất bộ dáng, na lớn giọng quả thực muốn lật cả nóc nhà. Liễu Nhứ cũng lòng còn sợ hãi, cho nên vẫn là nhanh chóng cùng Tú Dao quá khứ

    Chính văn 157 bà bà tức phụ

    Sáng sớm ngày thứ hai, Liễu Nhứ chính nói chuyện cùng Tú Dao, nghiên cứu na máy dệt, Tôn thị liền bưng nhất tiểu cái hũ sành chưng gà đi vào, na hương khí lập tức phảng phất tại chỉnh gian phòng nội, nhượng nhân nước miếng nhễu nhại.

    Liễu Nhứ nhanh chóng ra hiệu Tú Dao tám chuyện nhà đề tài, miễn cho bà bà nói hao tâm tốn sức.

    Tôn thị cười nói: "Ngải diệp chưng gà, chính là giữ thai hảo đông tây, ngươi uống cháo gà, đem chân gà hòa cánh con gà cấp Dao Dao ăn."

    Tú Dao nói: "Ma ma, ta ăn nhất cái đùi gà liền hảo, cấp ta tiểu di ăn đi."

    Tôn thị cười nói: "Ngươi tiểu di trước uống cháo gà, quay đầu ta hoàn cấp làm mì gà ni, hảo hài tử, ngươi ăn nhiều một chút."

    Tú Dao cảm ơn, liền giúp cầm chén thịnh cháo gà cấp Liễu Nhứ uống, nàng xem na cháo gà thượng diện có tầng du, liền đem du một muỗng thìa đô bỏ rơi.

    Tôn thị gặp vội ngăn cấm nàng: "Này cái không thể bỏ rơi, ngươi xem ngươi tiểu di như vậy gầy, được ăn chút dầu thủy dưỡng dưỡng phiêu mới được."

    Liễu Nhứ không nghĩ uống chứa nhiều dầu, "Nương, vẫn là ngươi uống du nhiều đi, ta hiện tại còn buồn nôn ni, muốn là phun liền bạch hỏng, vẫn là uống điểm thanh đạm hảo."

    Tôn thị tưởng tượng cũng đối, tức phụ nôn oẹ, uống du nên không thư thái khả năng muốn phun. Hảo hảo nhất con gà, muốn là phun rớt bạch hỏng. Nàng cười nói: "Được, ta đem này bóng nhẫy cấp bọn hắn uống đi."

    Đẳng Tôn thị bưng nhất chén du nhiều cháo gà đi, Tú Dao chậm rì rì gặm chân gà, "Tiểu di, ta ma ma đối ngươi đỉnh hảo nha."

    Liễu Nhứ từng ngụm từng ngụm uống cháo gà, nói: "Còn hành đi, nếu có thể sinh cái nhi tử liền càng hảo." Nàng lại đè thấp thanh âm đối Tú Dao nói: "Ngươi không biết, bọn hắn gia hảo mấy đời chỉ có một con, luôn liền sinh nhất nhi tử."

    Tú Dao chớp chớp mắt, chẳng lẽ thực có như vậy sự tình? Hẳn là nam nhân di truyền gene vấn đề đi, bất quá này đó nàng khả nhất điểm đô không hiểu. Nàng moi ruột gan giúp Liễu Nhứ nghĩ giữ thai phương pháp cùng với thời gian mang thai muốn chú ý sự tình, kết quả phát hiện chính mình này phương diện cơ hồ là trống rỗng. Liền biết mang thai thời điểm không thể ăn con cua, rau hẹ, hoa tiêu đại liệu đẳng, tối hảo ăn nhiều một chút đậu phộng, hạch đào cái gì, vẫn là bởi vì nghe nhân nói ăn này tiểu bảo bảo thông minh mới nhớ lấy.

    Thấy na ngải diệp cháo gà, Tú Dao lại cười chính mình, sinh hài tử này loại chuyện là nhân loại bẩm sinh, mấy ngàn năm văn hóa tích lũy, cái gì thời điểm đô biết ra sao giữ thai ra sao chú ý ra sao ở cữ, ở đâu muốn nàng này cái không sinh quá bảo bảo người hiện đại tới quan tâm ni.

    Huống hồ, cổ đại này đó thực vật, thiên nhiên màu lục, không có phân hoá học hòa thuốc trừ sâu xâm phạm, chỉ cần không xung đột, ăn hết chính là hảo.

    "Tiểu di, ngươi là thế nào nhượng ma ma đối ngươi như vậy hảo? Có hay không cái gì bí quyết, trở về ta nói cho ta đại thư." Nàng cười tít mắt vọng Liễu Nhứ, thủ thủ kinh.

    Liễu Nhứ nghĩ nghĩ, rất nhận chân truyền thụ nàng kinh nghiệm, "Tượng tôn trọng mẹ ruột như thế, bất quá không thể tượng hòa thân nương như vậy tùy ý, càng không thể tượng mẹ ruột như vậy thân mật nóng tính, ở trước mặt bà bà muốn đối nàng nhi tử các loại hỏi han ân cần, các loại coi là quan trọng. Ngươi muốn là ủy khuất, cũng không thể ở trước mặt bà bà nói, ngươi được quanh co. Ngươi đối nàng nhi tử hảo, đối nàng tôn trọng, có chút tiểu sự tình nàng cũng không như vậy tính toán."

    Tú Dao gật gật đầu, cười lên, "Bất quá, cũng muốn xem nhân, ta xem ma ma cũng là người thiện lương, không khó chung sống. Ngươi đối nàng hảo, nàng cũng đối ngươi hảo."

    Liễu Nhứ cười cười, "Hòa ngươi gia ngươi ma ma như thế nhân, cũng thiếu."

    Tú Dao cười mà không nói, ăn nhất cái đùi gà, sau đó cầm chén đũa cái gì thu thập phóng tại nhà chính đẳng đầu bếp nữ tới thu. Nàng đối Liễu Nhứ nói: "Tiểu di, ngươi cũng muốn ăn nhiều một chút hoa quả rau dưa, không thể chỉ ăn thịt uống cháo gà."

    Mang thai thời điểm cũng muốn bảo trì ẩm thực dinh dưỡng cân đối, này cái nàng vẫn là biết.

    Liền tính hiện tại không có mới mẻ hoa quả, bất quá cổ đại phơi khô mứt, na cũng là thiên nhiên vô hại, không có chất phụ gia, không có biến chất, ăn liền có thể hấp thu đến chất dinh dưỡng. Tiệm tạp hóa lý có không thiếu mứt hoa quả mứt, đào hạnh, táo đỏ, sơn tra, bất quá nàng cũng không biết cái gì không thể ăn, cũng không dám cùng tiểu di hỏng kiến nghị.

    Nói một hồi lời nói, Tú Dao nhượng Liễu Nhứ nhắm mắt dưỡng thần nghỉ ngơi một chút, nàng tắc đi trong sân hít thở không khí.

    Tôn Đại Thành bưng cái khay đan đi vào, bên trong trang chút mứt hoa quả mứt, còn có đi đông tồn hạ sơn tra hòa quả quýt, bưng tới cấp nàng ăn. Tú Dao tiếp lấy đi, hỏi: "Tiểu dượng, này đó tiểu di cũng có thể ăn sao?"

    Tôn Đại Thành cúi đầu bát lạp một chút xem xem, "Ta hỏi quá đại phu, sơn tra khả không thể ăn, quả quýt ăn ít một chút không ngại, này đó đô cấp ngươi ăn."

    Tú Dao đạo tạ, đặt cái khay xuống, "Tiểu dượng ta đi trong tiệm ngoạn một hồi."

    Tôn Đại Thành từ khe cửa xem xem ốc lý, gặp Liễu Nhứ nằm ở trên giường đất ngủ, hắn hạ thấp thanh âm, "Đi đi."

    Tú Dao liền cùng hắn đi, lão Tôn đầu hòa nhất cái tiểu tiểu nhị tại bận việc, Tú Dao quá khứ hỏi hảo liền tùy tiện nhìn xem. Tôn gia tiệm tạp hóa quả nhiên là tạp hoá, bên trong cơ hồ cái gì đô có, trừ hằng ngày thuốc lá rượu chè đường trà, còn có mứt mứt hoa quả, kim chỉ vải lẻ, nước tương dấm muối, thậm chí liên khay đan tiểu uyên tử, cái bừa cây chổi linh tinh đô có.

    Ốc lý chất đầy hàng hóa, ngoài cửa cũng bầy đặt rất nhiều hàng hóa, cửa sổ ngoại nhất đồ gốm khí quán nhi, trước cửa còn có chút nông cụ, mặt khác còn có nhất cái phóng điểm tâm quán nhi.

    Lúc này có nhân tới đong nước tương, lão Tôn đầu đi cấp lượng nước tương, na nhân lại muốn mua bao chỉ màu, tiểu tiểu nhị liền đi cấp hắn tìm. Kết quả phiên nửa ngày, đầu đầy mồ hôi bọc một tuyến từ trong thùng hàng tìm ra.

    Tú Dao xem được hãn đát đát, như vậy tiểu địa phương, như vậy nhiều đông tây, còn thực là không hảo tìm ni, cũng may mà bọn hắn trí nhớ hảo. Nàng đối lão Tôn đầu cười hỏi: "Ông nội, nơi này của các ngươi nhiều ít dạng đông tây nha."

    Lão Tôn đầu cười lau mồ hôi: "Chính ta đô không biết ni."

    Na tiểu tiểu nhị đếm trên đầu ngón tay sổ mấy chục dạng, tối hậu cười ngây ngô: "Còn có chút ta cũng nhớ không được, tiến không nhân mua liền áp tại nơi đây."

    Lão Tôn đầu chỉ chỉ bên kia, đối Tú Dao nói: "Na cái phúc đậu lại là không sai, cùng trong này mứt hoa quả trái cây cái gì một dạng bán, quay đầu Dao Dao tái cấp chúng ta làm chút tới."

    Tú Dao gật gật đầu: "Hảo nha, bất quá hiện tại mất, phải đợi mùa đông ni."

    Nàng ở trong cửa hàng xem xem, gặp na tiệm tạp hóa trừ thường dùng mấy thứ là có quy luật, khác hảo nhiều đô điệp phóng cùng một chỗ, căn bản tìm không đến. Nàng nhẫn không được ra chủ ý: "Ông nội, các ngươi thế nào không làm mấy cái kệ hàng tử? Đem này đó đông tây phân biệt phóng ở trên giá treo, đồng nhất loại phóng cùng một chỗ, không phải hảo tìm sao?"

    Lão Tôn đầu vuốt càm, xem ngoài cửa như vậy nhiều hàng hóa thẳng thở dài: "Mỗi ngày chuyển vào dời ra, giá để hàng khả không phương tiện."

    Tú Dao quá khứ khoa tay múa chân một chút: "Ông nội, ngươi có thể thu dọn gian phòng một chút, này mấy gian đả thông, sau đó mang lên giá để hàng, nhân gia nếu là muốn mua cái gì, có thể đi vào chọn lựa, liền không cần tái mãn rương tìm. Đương nhiên, ngoài cửa còn có thể tiếp theo phóng."

    Lão Tôn đầu bàn điểm một cái, cười nói: "Này cái phương pháp lại là mới mẻ, cùng chợ bày quầy bán hóa dường như, nhìn thấy cái gì cầm cái gì."

    Tú Dao biết hắn khẳng định nghĩ quá, chính mình nhắc nhở một chút hắn liền đồng hồ có tiếng, "Đây chính là nhất cái tiểu chợ nha, ông nội, ngươi có thể kêu ngươi tiệm tạp hóa vi tiểu chợ nha. Có này cái, đại gia đô không cần đi đi chợ, cũng có thể mua được cần đông tây."

    Tôn Đại Thành ha ha cười nói: "Cha, này là ý kiến hay, về sau ngoài bốn này thôn nhân đến ta gia tới đi chợ hảo."

    Tiểu tiểu nhị cũng vui mừng: "Ngũ thiên khai một lần tập, đi một chuyến còn đại thật xa, không như lai ta gia gần dễ đi, dù sao cũng không quý."

    Như vậy nhất nói, lão Tôn đầu cũng có hứng thú, liền nhượng tiểu tiểu nhị xem cửa hàng, "Dao Dao, trong nhà chúng ta nói đi."

    Tôn Đại Thành cũng cùng đi vào, tìm giấy và bút mực tới, lão Tôn đầu đã sớm nghe nhi tử tức phụ nói quá Tú Dao hội viết chữ, cũng không kinh ngạc.

    Kệ hàng cũng không phải cái gì khó làm đông tây, Tú Dao như vậy nhất nói, lão Tôn đầu chính mình cũng có khái niệm. Sau đó Tú Dao liền nói vài điểm chính mình kiến nghị, nhượng hắn ra sao phân loại sản phẩm, ví dụ thức ăn muốn đơn độc phóng, gọn gàng sạch sẽ, không thể nhượng nhân sinh ra không hảo tưởng pháp.

    Tối trọng yếu vấn đề chính là: Phòng trộm.

    Khai tiểu chợ, chủ quán liền lưỡng tam người, nếu là tới nhất bang mua đông tây, bọn hắn xông đi vào trộm cầm đông tây cũng không biết, na liền thiệt thòi lớn.

    Lão Tôn đầu cũng cảm thấy có điểm phiền toái: "Này là vụ việc ni."

    Tôn Đại Thành nói: "Cha, tới đô là phụ cận nhân, ai không biết ngượng trộm nha. Tái nói, ta hảo hảo xem liền được."

    Tú Dao cũng đề mấy kiến nghị, ví dụ vào trong thời điểm không muốn mang chính mình mặt khác địa phương mua đông tây, miễn cho lẫn lộn; dành cho khay đan cung bọn hắn dùng tới tuyển hóa; cảnh cáo một khi bắt được trộm đạo liền xoay tống quan phủ; tối có sẵn biện pháp chính là kệ hàng bốn phía vách tường thượng, nhiều trang cái gương, nếu là có nhân trộm đông tây cũng có thể nhìn thấy.

    Trang cái gương phương pháp được đến bọn hắn tán thưởng, Tôn Đại Thành lại nói: "Chúng ta tối hảo vẫn là có nhân xem, vài hàng kệ hàng nhất người, khẳng định có thể coi chừng."

    Tú Dao cũng đồng ý: "Chúng ta không nói là xem hóa, chúng ta liền nói là giúp đỡ tuyển hóa. Bọn hắn muốn cái gì, liền phải hỏi giá tiền, có tên hỏa kế quản mấy cái kệ hàng, bọn hắn hỏi hắn cũng có thể hồi đáp, còn có thể gián tiếp xem phòng ngừa người khác trộm đông tây."

    Lão Tôn đầu đỉnh cao hứng, phân phó Tôn Đại Thành, "Gia lý còn có chút đầu gỗ, mặt khác đi ngươi thúc gia nhìn xem lại muốn điểm đầu gỗ tới, đi ngoại thôn tìm nhân tới đánh kệ hàng."

    Như vậy nói chỗ rẽ thôn không có thợ mộc? Tú Dao lập tức đề nghị: "Ông nội, ta ông ngoại gia tam ông ngoại thợ mộc hoạt làm tốt lắm ni, ngươi không như đi hỏi một chút xem." Một dạng là tiêu tiền, tự nhiên vẫn là nhượng tam ông ngoại kiếm tiền hảo.

    Lão Tôn đầu cười: "Na tự nhiên hảo." Hắn nhượng tiểu tiểu nhị xem cửa hàng, hắn đi muốn đầu gỗ, nhượng Tôn Đại Thành đi một chuyến Dương Liễu thôn, nhìn xem tam ông ngoại có hay không công phu tới đây nhìn xem có thể không thể làm.

    Đánh ốc lý gia thập nhi bình thường đô muốn tới làm theo yêu cầu, dù sao không phải nông cụ, thế nào đô có thể dùng, gia thập nhi được căn cứ gian phòng thước tấc tới xác định.

    Tôn Đại Thành đuổi xe lừa chạy một chuyến Dương Liễu thôn đi lão liễu gia lên tiếng chào hỏi, Lão Liễu đầu liền bồi hắn đi tìm tam ông ngoại, buổi trưa đầu liền lạp tam ông ngoại tới đây.

    Nhất gặp tam ông ngoại, Tú Dao liền cười chạy tới, "Ông ngoại, ta tiểu dượng nhất nói tìm thợ mộc, ta liền nghĩ ngươi ni, ngươi khả cấp ta tiểu dượng tiện nghi điểm."

    Tam ông ngoại tiếu a a : "Tiện nghi tiện nghi, bảo quản so bọn hắn tìm khác thợ mộc tới tiện nghi."

    Lão Tôn đầu nguyên bản suy nghĩ Tú Dao là vi nàng tam ông ngoại kiếm tiền, hiện tại lại nghe Tú Dao như vậy nói, đảo tượng là muốn cấp Tôn gia tìm tiện nghi dường như, nhạc được cười nói: "Chúng ta cũng là thông gia, có việc đương nhiên là tìm chính mình nhân, chính mình nhân làm, chúng ta cũng yên tâm." Nói liền thỉnh tam ông ngoại ốc lý uống trà.

    Tam ông ngoại khoát tay: "Ta này người ngồi không yên, chúng ta xem trước một chút là đánh cái gì gia thập nhi, nói xong định hảo tái uống trà cũng không trễ."

    Lão Tôn đầu liền lĩnh ở trong cửa hàng nhìn xem, đem thương lượng hảo tiểu chợ cần kệ hàng nói nhất nói.

    Tam ông ngoại xem xem, ở trong cửa hàng đi tới đi lui, nói: "Trung, này cái đơn giản, có thể làm, không cần mười ngày nửa tháng liền hảo."

    Tú Dao lại cấp lão Tôn đầu ra chủ ý, "Ông nội, này đoạn thời gian ngươi liền bốn phía tuyên truyền tuyên truyền, nhượng càng nhiều nhân biết chúng ta tiểu chợ, đẳng đổi kệ hàng, vừa vặn mở rộng trương."

    Lão Tôn đầu kinh ngạc hỏi: "Cái gì là tuyên truyền?"

    Tú Dao cười giải thích: "Chính là đi khác thôn nói một câu, nhượng nhân biết chúng ta tiểu chợ. Ta này cái tiểu chợ, đông tây càng nhiều, càng tiện nghi." Bất quá trong này nhân đại bộ phận không biết chữ, tuyên truyền riêng là không dùng được.

    Lão Tôn đầu mấy liền thương lượng tuyên truyền phương pháp, Tú Dao cấp ra cái chủ ý, không như tìm na chút thuyết thư hoặc giả nói khoái bản, cấp bọn hắn ít tiền, nhượng bọn hắn tại biên thư thời điểm chuyên môn biên nhất cái Tôn gia tiểu chợ hệ liệt, ở ngoài bốn thôn truyền xướng, nhân gia liền biết.

    Lão Tôn đầu lại nghĩ na thôn lại xướng này chủng đông tây.

    Tam ông ngoại nghe được vui tươi hớn hở, hắn nói: "Này cái ta lại là biết nhất người, nàng bà ngoại gia có cái bản gia cháu hội làm này cái, bọn hắn còn hát đôi, diễn tiểu hí, bảo quản thành."

    Lão Tôn đầu vội nhượng hắn giúp đỡ nói hợp. Tam ông ngoại tự nhiên đồng ý.

    Kế tiếp chính là chính bọn hắn sự việc, Tú Dao không giúp đỡ được cái gì, nàng liền hồi đi vào nhà bồi tiểu di.

    Liễu Nhứ ăn bữa cơm trưa mê hoặc một hồi, xem Tú Dao đi vào, cười nói: "Ngươi còn thực là cái không chịu ngồi yên làm lụng vất vả mệnh, mới như vậy điểm nha đầu liền như vậy có thể thu xếp. Ta nhớ kỹ ngươi đi lộ đỉnh muộn nha."

    Tú Dao lạ lùng: "Tiểu di, đi lộ muộn cùng này cái gì quan hệ."

    Liễu Nhứ cười trêu ghẹo nàng: "Tiểu nữ hài nhi đi lộ sớm thu xếp mệnh thôi, ngươi đại di không đến đầy tuổi liền hội đi, ngươi đô một tuần tuổi nhiều còn sẽ không."

    Tú Dao cười cười, nguyên lai Dao Dao như vậy muộn mới hội đi lộ nha, dự đoán cùng ăn không đến nãi dinh dưỡng không đầy đủ cũng có quan hệ.

    Tú Dao đãi vài ngày liền cáo từ, nhượng tiểu dượng tống nàng hồi bà ngoại gia.

    Lúc này tiệm tạp hóa thợ mộc hoạt chính bận việc, mười ngày không đến, kệ hàng liền cấp đánh hảo. Này đoạn thời gian, Tôn gia tiểu chợ độc tấu nhanh linh tinh cũng bị bốn phía truyền thuyết. Nhị mười ngày tả hữu thời gian, Tôn gia tiểu chợ liền mở lên tới, khai nghiệp cùng ngày, lão Tôn đầu thỉnh đi cà kheo tới biểu diễn một phen, hấp dẫn tứ ngoại thôn nhân tới vây xem.

    Xem đi cà kheo nhân nhiều, liền muốn mua điểm ăn vặt nhi, tái nhìn xem tiểu chợ cái gì đô có, chính mình gia này cái thiếu na cái mất, tới nhân đô hội mua điểm đông tây trở về. Tam thiên hạ tới, Tôn gia tiểu chợ sinh ý bừng bừng, kiếm cái đầy bồn đầy bát, cũng đánh có tiếng khí. Về sau hảo nhiều nhân đều tới đây đi chợ, liền xem như đi chợ nhật đô chẳng muốn đi chen, tình nguyện tại Tôn gia mua, dù sao giá tiền cũng sẽ không so tập thượng đắt hơn thiếu.

    Bất quá này đó chính là Tú Dao sau nghe ông ngoại bọn hắn nói, lúc đó nàng đô về nhà.

    Tiết thanh minh khí đến, chính là muốn vội gieo trồng vào mùa xuân thời điểm. Bất quá năm nay phân gia, Tần Đại Phúc gia tự nhiên không so những năm qua như thế nhao nhao ồn ào, cộng thêm Tần Hiển cũng nhận thức đến sai lầm, quy quy củ củ làm việc, nhất gia tử đồng tâm hiệp lực, ngày nhiều bận rộn nhưng cũng vui vẻ.

    Tô chủng điền tổng cộng chủng lưỡng mẫu bông vải, là vi hoàn thành quan phủ nhiệm vụ, Tần Đại Phúc cảm thấy vẫn là chủng điểm hảo, dù sao chính mình gia cũng muốn dùng. Mắt ngó Tú Cần, đại nghiệp đô muốn xử lý chuyện chung thân, muốn cấp tân nhân làm chăn bông, được cần không thiếu bông vải ni. Mặt khác tam mẫu đất lưu mạ khoai lang. Này mấy mẫu đất, Tần Đại Phúc lĩnh lưỡng nhi tử cộng thêm Tú Nhàn liền có khả năng, cũng không cần tượng trước Lão Tần gia như thế, còn được buổi trưa cơm đô ở trong đất ăn.

    Năm nay nước mưa sung túc, lại tô quan gia ngưu, không cần tượng những năm qua như thế dùng đại cuốc chim bào hố điểm yểm, mà là trực tiếp dùng cày cụ thiển cày, sau đó gieo giống, tái bừa đem bông vải kênh rạch che đậy liền hảo. Cứ như vậy, lại khoái lại tỉnh sự.

    Liễu thị còn nhượng Tần Đại Phúc hòa Tần Hiển lưỡng cái dắt gia súc đi giúp Lão Tần đầu gia cũng cày, điểm yểm trồng bông vải, bất quá Lão Tần đầu sợ lãng phí mầm mống cấp cự tuyệt. Hắn cảm thấy vẫn là nhất cuốc chim đầu nhất cuốc chim đầu bào hố hảo, bởi vì cày trồng trọt nảy mầm khẳng định không có bào hố điểm yểm ra được tề.

    Hắn ngứa ngáy Tần Đại Phúc: "Phân gia, ngươi nghe ngươi tức phụ cũng không sai, các ngươi nghĩ tỉnh sự liền tỉnh sự, ta này cục xương già là trộm không được lười, vẫn là được bào hố chủng."

    Mà Trương thị cũng đối Tần Đại Phúc ý kiến rất nhiều, như vậy đẩy một cái đoái, trong lòng của Tần Đại Phúc vẫn là không trôi chảy, bất quá chính vượt qua vội thời điểm, hắn cũng không có biểu hiện ra ngoài.

    Tú Dao tắc như cũ đi cắt cỏ, ném đến trong hố phân ủ phân.

    Gia lý trừ từ thất ông ngoại gia trảo tứ con heo con, heo ăn là ông ngoại gia mài hảo khoai lang bột mì gia trấu cám cùng với khoai lang diệp phấn.

    Trừ này ra, Tần gia còn tại tự khẩn điền bên cạnh na mảnh đất lý bổ ra lưỡng phân tới đương vườn rau, nhất thiên công phu liền thu thập lưu loát, chủng chủng, tài tài, thường ăn rau dưa mọi thứ đô có.

    Thừa lại chính là na phiến tự khẩn điền, chủ yếu chính là chủng cây củ cải đường, hoa hướng dương, mạ khoai lang đẳng, còn muốn chủng mấy mẫu cỏ linh lăng. Bây giờ bông vải hòe hòa cẩu kỷ đã dần dần khởi thế, mọc rất vượng, trước tài thụ cũng đã lấy lại sức, không cần tái lo lắng hội chết đi.

    Này nhật Tú Dao cắt thảo đi ủ phân, lại đào một vài rau dại trở về cho heo ăn.

    Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp mấy đi bên ngoài lượm tảng đá trở về, gia lý nghĩ tại tự khẩn điền nơi đó che lưỡng gian phòng nhỏ, như vậy liền không cần ngủ lều cỏ. Phòng nhỏ tử cấu tạo đơn giản, so ông ngoại gia nơi xay bột nơi đó mấy căn phòng nhỏ đại điểm, bên trong vào trong chính là giường đất. Gia lý không có thanh gạch, mua cũng không nỡ bỏ, cho nên liền bốn phía lượm tảng đá, đến lúc đó tái cộng thêm gạch mộc, liền có thể che tiểu căn nhà.

    Liễu thị đem hoa hướng dương chủng đô dùng cái nia điên, đem không thành thục điên ra đi, thành thục lưu làm mầm mống, sau đó tái phóng ở trong nước ngâm, quá vài ngày nẩy mầm liền đi gieo hạt.

    Tú Cần hòa Tú Dung làm hảo cơm, nhất gia tử chính ăn cơm thời điểm, nghe đến bên ngoài có nhân kêu môn.

    Tú Dao chỗ ngồi dựa vào phía ngoài cùng, nàng vội đứng dậy đi quản môn, liền gặp Tôn Đại Thành đuổi xe lừa, chính la rầy răng cười với nàng ni.

    Này một lần tới Tú Dao gia cùng trước kia khả bất đồng, trong lòng của Tôn Đại Thành cũng phá lệ nhạc a, "Dao Dao."

    Tú Dao vui mừng tới nghênh tiếp: "Tiểu dượng, ngươi thế nào tới? Ta tiểu di còn hảo đi." Nàng lại gọi to vào nhà, "Ta tiểu dượng tới." Người trong nhà nhất nghe đô đi ra.

    Đại gia bổ sung lễ vấn an, Tần Hiển dắt lừa quá khứ hòa đại ca cởi xe, đem lừa buộc ở trên cọc gỗ ngoài tường, lại đi ôm cỏ xanh uy thượng.

    Tôn Đại Thành mang không thiếu đông tây, phân biệt dùng cái sọt, rương trang, Liễu thị nói: "Đại thành ngươi thế nào mang như vậy nhiều đông tây."

    "Không nhiều hay không." Tôn Đại Thành nói lại tìm Tú Dao, "Ngươi tiểu di nói đem máy dệt sửa hảo tái cấp ngươi đưa tới ni."

    Tú Dao vui mừng bất tận, hòa Tần Đại Phúc mấy lại giúp đỡ đem cái sọt rương nâng vào trong.

    Đại gia ngồi xuống, trước nói một chút tình hình gần đây, hàn huyên mấy câu, được biết Liễu Nhứ hảo thật sự, Tôn gia tiểu chợ sinh ý cũng rất hảo, đô rất vui mừng thay cho bọn họ.

    Tôn Đại Thành cười không khép miệng: "Dao Dao, chúng ta na cái tiểu chợ hiện tại khả có danh khí ni, đổi lúa mạch gạo và mì nhiều, chúng ta liền tống đi ngươi ông ngoại nơi xay bột, nhượng hắn giúp đỡ bán đi, ngươi ông ngoại bọn hắn cũng thật là vội ni."

    Hắn lại hỏi Tần gia trồng trọt như thế nào, Tần Đại Phúc cũng nhất nhất nói.

    Liễu thị chiêu hô bọn hắn: "Chúng ta ăn cơm trước, ngươi đại thật xa tới, đừng quang cố phải nói chuyện."

    Ăn cơm, Liễu thị nhượng Tú Dung ngâm trà tới, quá niên thời điểm Tần gia mua nhất bộ trà cụ, mặt khác lá trà là đi bà ngoại gia thời điểm, Liễu Nhứ mang đi cấp bọn hắn. Liễu thị cười nói: "Dùng Tôn gia trà chiêu đãi ngươi đi, chúng ta tự gia không có càng hảo."

    Tôn Đại Thành nhạc nói: "Nhị thư gia thủy cũng phá lệ ngọt." Bưng lên tới uống, hắn đứng dậy đi khai rương hòa cái sọt.

    Cái sọt lý là chút trứng gà, trứng vịt, mứt hoa quả, mứt linh tinh, rương lý là mấy cuộn vải, mặt khác còn có nhất bao bao cái gì đông tây.

    Tôn Đại Thành cười cấp bọn hắn giải thích: "Này cái bố là cấp Tú Cần, có hai thất là có sẵn nhuộm màu, mặt khác ta còn mang một vài thuốc nhuộm, các ngươi thích liền chính mình nhiễm cũng thành, tái hoặc giả nhượng nhuộm vải tượng giúp đỡ cũng thành."

    Ở nông thôn hội có nhân gánh đòn gánh đi khắp hang cùng ngõ hẻm cấp nhân nhuộm vải, bất quá không có từ bố trang mua tới hảo, thắng tại tiện nghi, còn có thể điệu sắc thử nhiễm, cảm thấy hợp ý liền nhiễm chính mình bố hoặc giả xiêm y.

    Tú Nhàn xem bên trong bố đô đại hồng sắc, nàng nói: "Tiểu dượng, thế nào đô là vải đỏ nha, bình thường chúng ta ở đâu xuyên này cái nhan sắc nha."

    Tú Cần mặt hồng, vội quay lưng lại ra đi, Tú Dao túm túm nhị thư xiêm y, Tú Dung nhỏ giọng nói: "Nhị thư, này là cấp đại thư làm áo cưới."

    Tú Nhàn giật mình hiểu ra, "Đại thư phải lập gia đình sao? Ta thế nào không biết nha?"

    Liễu thị chụp nàng nhất bàn tay, "Ngươi biết như vậy nhiều làm gì, khoái cắt cỏ đi đi."

    Tú Nhàn trảo trảo tóc: "Nương, ta đi vào ruộng bổ bông vải hòe diệp tử ni."

    Liễu thị cười nói: "Dù sao bất quản làm cái gì, ngươi liền đi đi." Này cái Tú Nhàn, muốn nàng tại gia, có chút sự liền đừng nghĩ thuận thuận lợi lợi nói xong, nàng lại hiếu kỳ giọng lại đại, còn không biết cấm kỵ.

    Liễu thị đi cầm tiền cấp Tôn Đại Thành, Tôn Đại Thành vểnh môi, "Nhị thư, ngươi này là làm cái gì ni? Chúng ta lại không phải bán không đi, đại thật xa đưa tới nhất định phải ngươi mua. Này là chúng ta cấp Tú Cần, nhất điểm tâm ý."

    Tần Đại Phúc bang tức phụ: "Đại thành, tâm ý chúng ta lĩnh, này lễ cũng quá nhiều, không có như vậy."

    Tôn Đại Thành ồn ào: "Dao Dao bang ta cha nghĩ na phương pháp tốt, bây giờ nhiều kiếm tiền, chúng ta cũng không cấp Dao Dao ưu đãi ni, mới tống mấy cuộn vải cấp Tú Cần, có cái gì không nên, các ngươi liền đừng tranh, trong đây đô là làm xiêm y, làm chăn mền các ngươi chính mình đặt mua." Làm xiêm y nguyên liệu tự nhiên muốn so làm chăn mền giảng cứu, cũng quý một vài.

    Tôn Đại Thành còn sợ bọn hắn nhún nhường, liền cướp lời lời nói: "Chúng ta cũng không phải na chủng phùng má giả làm người mập nhân, đô là suy nghĩ xử lý, nhị thư thư phu các ngươi liền đừng nhún nhường."

    Liễu thị hòa Tần Đại Phúc chỉ hảo nhận lấy.

    Lại liêu một hồi, Tôn Đại Thành cũng không nhiều ngốc, liền cáo từ đuổi xe lừa trở về.

    Nhân Liễu Nhứ mang bầu, Liễu thị mấy tự nhiên cũng không nhiều lưu, tống hắn ra thôn đi xem hắn đi liền quay lại gia tới.

    Chính văn 158 ám sinh bất mãn

    Lại liêu một hồi, Tôn Đại Thành cũng không nhiều ngốc, liền cáo từ đuổi xe lừa trở về.

    Nhân Liễu Nhứ mang bầu, Liễu thị mấy tự nhiên cũng không nhiều lưu, tống hắn ra thôn đi xem hắn đi liền quay lại gia tới.

    Tần Đại Phúc cảm khái nói: "Đại thành thực là người phúc hậu."

    Liễu thị cười nói: "Na là tự nhiên." Nàng kêu Tú Cần tới đây, đem na chút bố cầm đi ra cấp nàng xem, chỉ điểm nàng đại hồng tứ thất là dùng tới làm áo cưới, mặt khác mấy thất có thể làm khác. Nông gia nữ nhi lấy chồng, tự nhiên không tượng hào môn trung như thế, áo cưới chỉ xuyên một lần. Các nàng đô là làm phổ thông kiểu dáng, đến lúc đó tân hôn vài năm đô có thể xuyên.

    Nhân chuyện chung thân còn không có cuối cùng định ra, Liễu thị cũng bất tiện minh thu xếp, nhưng là nữ hài tử áo cưới, đô là muốn tảo điểm làm, miễn cho đến lúc đó không kịp. Trước đó vài ngày bọn hắn đi bà ngoại gia, đại di hòa ông ngoại đô tương trung Bạch Gia thoản lão bạch gia. Đại di ngày hôm sau về nhà cùng bà bà nói Tú Cần tại ông ngoại gia, nàng bà bà liền nâng nhân đi lộ tin nhi, quả nhiên lão bạch gia liền tá đẩy mài cơ hội tới nhìn nhau.

    Lão bạch gia hòa liễu gia nơi xay bột nhiều có giao tế, đô là quen biết, bất quá trước kia đô ở trong xưởng xay bột, này một lần là lão nhân lĩnh lão bà tử, lấy cớ là tới cửa bái hội bái hội lão tẩu tử.

    Lão Liễu đầu như vậy thông minh lanh lợi đương nhiên biết, đã sớm nhượng Lý thị cấp Tú Cần trang điểm hảo, mộc mạc lại không khó coi, thẹn thùng mà không bẽn lẽn, xem được bạch lão nhân hòa hắn lão bà tử rất là vừa lòng. Bạch lão nhân bà nương An thị tại chỗ liền hỏi Tú Cần nhiều đại, còn tống nhất khối thượng hảo khăn lụa.

    Bất quá bọn hắn là đánh bái hội lão tẩu tử cờ hiệu tới, tự nhiên không thể lập tức liền minh bạch nói chuyện chung thân, hơn nữa này loại sự tình, đại gia vừa lòng, sau đó tâm chiếu bất tuyên, tìm bà mối tới nói chính là.

    Đại di nhượng tiểu tử đưa tin cho ông ngoại, nói bạch gia rất vừa lòng, quá chút thiên ngày mùa quá khứ nên đánh phát bà mối tới nói thân, cho nên Liễu thị liền nhượng Tú Cần bắt đầu chuẩn bị áo cưới, nhưng là khác không hảo trước thời gian thu xếp.

    Quá hai ngày, Tú Dao bọn hắn đi tự khẩn điền chủng hoa hướng dương.

    Địa lý gian chủng khác cây cối, mỗi một đại lũng gian đô có bề sâu chừng một thước tả hữu kênh rạch, tiền trận đổ mưa, đem tắm qua một lần, muối phân liền hội ít một chút. Hôm nay mưa thuận gió hoà, làm ruộng đô phương tiện rất nhiều.

    Tần Hiển dắt ngưu, Tần Đại Phúc phù cày cụ, hai người trước xuyên rãnh, Liễu thị và Tú Dao gieo giống, Tần Nghiệp lĩnh Tú Nhàn hòa Tú Dung cùng ở phía sau dùng cái bừa che thổ. Bởi vì địa lý có thụ, cho nên không thể tượng rộng lớn khu vực như thế dùng bừa, chỉ có thể dùng cái bừa hoặc là tiểu điểm bừa bao trùm. Tần gia không có na chủng bừa, liền trực tiếp dùng cái bừa.

    Bận việc vài ngày đem lục mẫu hoa hướng dương chủng thượng, sau đó lại đánh khoai lang lũng, quá chút thiên liền mạ khoai lang.

    Về phần na phiến thiếu chút nữa đất, Tú Dao liền nhượng cha bọn hắn cày ruộng, sau đó trực tiếp rắc hạt giống tử, tái hơi mỏng che một tầng đất. Dù sao không phải lương thực, không cần quản mạ ra được tề không tề, không kém nhiều liền thành.

    Mặt khác nàng nhượng đại gia đem na chút muối hao mầm mống trực tiếp vung tại muối tính ba-zơ tối cao na mười lăm mẫu đất lý. Dù sao không cũng là không, có thể trường nhiều ít là nhiều ít, tuy rằng gia lý rau dưa nhiều, không dựa vào này muối hao đương món ăn ăn, nhưng là thường ăn cũng có ưu đãi, có khả năng giáng huyết áp, thường ăn sử nhân trường thọ.

    Không kém nhiều cốc vũ thời điểm, Tú Dao nhượng gia lý chủng nửa mẫu cây củ cải đường, vi là nhìn xem cây củ cải đường có thể không thể trường hảo, khác thừa lại liền đẳng mạ khoai lang.

    Đối với Tần gia, mạ khoai lang hiện tại là đại sự, tô chủng điền lưu lưỡng mẫu đất cằn, tự khẩn điền không kém nhiều có □ mẫu.

    Bận việc hoàn cũng là cuối tháng ba, năm nay tiết muộn, bây giờ chính là hồng đào liễu lục, trăm hoa đua nở thời tiết. Đào hoa mưa miên man chi tiết, mang đạm đạm trong veo, nhượng nhân cách ngoại vui sướng.

    Đương nhiên, tối nhượng nhân khoan khoái là hôm nay mưa thuận gió hoà, làm ruộng không nỗ lực, không có bốn phía gánh thủy.

    Chạng vạng xong việc việc, Tú Dao cùng Tần Đại Phúc nói: "Cha, ngươi hỏi một chút ta ông nội, hắn muốn mạ mấy mẫu đất dưa? Chúng ta hảo chuẩn bị khoai lang mạ."

    Tú Dung nghe thấy cười cười: "Ta xem chúng ta có thể tiết kiệm. Ông nội sẽ không mạ khoai lang, hôm nay thời tiết như vậy hảo, khẳng định chủng khác."

    Tú Dao cười nói: "Dù sao chủng không chủng ta bất quản, trước hắn nói muốn mạ khoai lang, na ta liền hỏi một chút, miễn cho sự hậu bọn hắn ngại ta không nhắc nhở."

    Đến gia, Tú Dao mấy trên đầu trên người cũng ướt dầm dề nhất tầng, liền đi thay quần áo chắc tay khăn sát tóc.

    "Hắt xì!" Tú Dao nhẫn không được hắt hơi một cái, "Thế nào đột nhiên lãnh ni?"

    Tú Dung nói: "Khả năng đổ mưa liền lãnh đi." Nàng cũng giật thót mình, hối hận giữa trưa thoát quần áo.

    Tú Dao lại nghĩ càng nhiều, nàng đi tìm Tần Nghiệp, "Đại ca, khả hay là rét tháng ba, may mắn chúng ta mấy ngày trước liền đem trồng trọt thượng." Hiện tại cũng mạ khoai lang, cùng lắm muộn nhất điểm mạ, hơn nữa lúa mạch non trước cũng áp quá, lên chậm, sẽ không thụ quá đại ảnh hưởng.

    Tần Nghiệp cũng cảm thấy là vụ việc, "Ta đi ông nội gia nhìn xem."

    Hắn đi vào trong viện, Tú Dung hô: "Đại ca, giúp ta đề một thùng nước tới, ta hừng hực chân."

    Tần Nghiệp dặn dò nàng: "Quái lãnh, cầm nước ấm sảm thượng."

    Tú Dung không để ý: "Liền xung một chút bùn, không ngâm chân."

    Tần Nghiệp liền đi giúp nàng gánh nước, đột nhiên cảm thấy tay phải toàn tâm đau, hắn nhất thời nhịn không được, thùng gỗ cơ hồ rơi trên mặt đất, nhanh chóng dùng tay trái đè lại. Tú Dao nhìn thấy, quan tâm hỏi: "Đại ca, ngươi tay lại đau sao?"

    Tần Nghiệp lắc đầu, ra vẻ không để ý bộ dáng, "Đã hảo, Tôn lang trung dược rất hảo sử, không sự."

    Mấy ngày trước Tần Đại Phúc cũng mang hắn đi phụ cận nhất cái té đánh lang trung nơi đó nhìn qua, nhân gia nói lúc trước nối xương lang trung kỹ thuật hảo, dược cũng hảo, Tần Nghiệp khôi phục không sai. Cộng thêm vẫn không nhượng hắn làm việc nặng, cơ bản không vấn đề lớn, qua vài ngày liền có thể khỏi hẳn, Tú Dao đẳng nhân cũng nhẹ nhàng thở ra.

    Tần Nghiệp dùng tay trái nâng thùng nước ra đi, nói lưỡng câu nói liền đi Lão Tần đầu gia, Tần Đại Phúc chính tại thương lượng với hắn mạ khoai lang sự tình.

    Lão Tần đầu hấp tẩu hút thuốc, nói: "Hôm nay đầu năm hảo, này khoai lang ta xem vẫn là trước thôi."

    Tần Đại Phúc khuyên nhủ: "Cha, mạ khoai lang có thể chăn heo, hắn ông ngoại gia đô dưỡng."

    Lão Tần đầu cười lý mang mấy phân không chịu phục: "Chúng ta không so ngươi trượng nhân gia, ta gia nhất đại gia nhân khẩu, không có nơi xay bột nha, phải dựa vào mấy mẫu đất bào thực ăn cơm. Còn mạ cái gì khoai lang, chăn heo na là có tiền nhân gia việc, chúng ta vẫn là trước miễn đi."

    Tần Đại Phúc bị hắn nói vậy ngượng ngập, trước hắn nói với cha muốn mạ thập tới mẫu đất dưa, bị Lão Tần đầu mắng cho một trận, hắn tuy rằng đáp ứng lại không có dễ bảo, chọc cáu Lão Tần đầu, đối hắn không nóng không lạnh.

    Tần Nghiệp đi vào, nghe thấy nói: "Ông nội, mạ khoai lang cũng có mạ khoai lang ưu đãi, dưỡng heo cũng có thể mua lương thực."

    Lão Tần đầu không nói chuyện, Trương thị hừ lạnh nói: "Bán heo mua lương thực, làm gì không trực tiếp chủng lương thực, gây sức ép không ra hảo gây sức ép tới."

    Tần Nghiệp cười lên, "Ma ma, bán heo tiền so mua lương thực tiền nhiều nha, chúng ta có kiếm." Hắn xem ông nội ma ma không có hứng thú, liền thay đi đề tài, "Ông nội, thiên đột nhiên lãnh, có thể hay không là rét tháng ba?"

    Lão Tần đầu cũng cảm thấy có điểm lãnh, còn chính phạm nói thầm ni, hắn nói: "Là có điểm lãnh."

    Tần Đại Phúc cười nói: "Sớm trước Dao Dao liền nhượng ta đi áp lúa mạch non, lúc này không cần sợ. Cha ngươi cũng áp đi."

    Lão Tần đầu mặt trầm xuống, ngày đó Tần Đại Phúc nói đi áp lúa mạch non, hắn cũng có ý, cảm thấy năm nay thời tiết là có điểm khác thường, muốn là dựa theo dĩ vãng, hắn cũng hội đi áp nhất áp lúa mạch. Khả vừa nghe nói là tiểu nha đầu kiến nghị, hắn không biết vì cái gì lại có điểm không như vậy thư thái.

    Sau đó hắn liền cảm thấy sẽ không rét tháng ba, đối chính mình nhiều niên làm ruộng kinh nghiệm tin tưởng không nghi, cho nên không coi là quan trọng. Hiện tại nghe Tần Nghiệp như vậy nói, hắn nói: "Sẽ không rét tháng ba, lãnh điểm cũng là thường có sự việc." Nói xong, hắn lại nhất phó không đường chọn lựa khẩu khí nói: "Chúng ta lớp người quê mùa, dựa vào thiên ăn cơm, lão thiên cấp cơm ăn liền ăn, không cho cơm ăn liền không ăn, còn có thể thế nào?"

    Tần Đại Phúc xem cha có điểm kỳ quái, cũng không hảo nói cái gì nữa, kêu Tần Nghiệp liền đi.

    Bọn hắn nhất đi, Trương thị khí nói: "Hiện tại bọn hắn tra sa, cái đuôi đô muốn vểnh thiên thượng đi. Đây là từ ta gia phân ra đi sao? Không đứng đắn làm ruộng, còn muốn chăn heo, chăn heo có thể kiếm tiền, người khác gia thế nào không dưỡng. Lão liễu gia lại là có tiền, nghe nói nơi xay bột đô mở ra bờ sông, còn khai cái gì cối xay dùng sức nước, lộng được đô đi xem quang cảnh. Muốn thực là đối nữ tế hảo, thế nào không trực tiếp giúp đỡ mua con trâu mua mấy mẫu đất? Như vậy chúng ta cũng cùng có gia súc sử."

    Lão Tần đầu cổ họng một tiếng, "Quản như vậy nhiều làm gì, quá chính mình ngày liền hảo."

    Lão Tần đầu đối với đại nhi tử gia cùng lão liễu gia đi được gần, ngược lại cùng chính mình này cái thân cha không thân cũng cảm thấy có chút không phải mùi vị. Nhất là nghe nói na cái cối xay dùng sức nước vẫn là nha đầu cấp ra chủ ý, không chỉ như thế, còn lại cùng nhau trồng cây gì, mạ cái gì khoai lang, còn đi lão Tôn gia chỉ điểm khai cái gì tiểu chợ. Đối chính mình gia nhân lại là không như vậy để ý, thiên thiên cùng ngoại nhân hảo. Trong lòng hắn không tự tại, lại không phải cái thích nói đi ra nhân, khung xương lý lại hảo cường có mấy phân kiên cường, chính mình ngộp sinh oi bức chính là không nói. Thường xuyên qua lại, trong lòng liền ngộp cổ hỏa, thế nào đô không thư thái. Nhất là nghe Dao Dao nói cái gì, hắn liền hội tính phản xạ xuất hiện na chủng ta như vậy nhất lão nhân gia còn không như nhất nha đầu linh tinh tưởng pháp tới, sau đó liền hội vô ý thức phản đối hoặc giả xem nhẹ, tuy rằng không nói, nhưng trong lòng so ai đô như vậy.

    Cho nên trước Tần Đại Phúc nói với hắn áp tiểu mạch, hiện tại Tần Nghiệp lại nói cái gì rét tháng ba, trong lòng hắn phản đối ý kiến lại tác quái, hơn nữa tồn may mắn tâm lý, như vậy nhiều niên không có rét tháng ba, ở đâu liền hội vượt qua?

    Nhị thẩm nghe thấy ốc lý đối thoại, ở bên ngoài đối tam thẩm oán hận: "Đương thời phân gia phương pháp liền không đối, bằng cái gì nhượng đại phòng liền như vậy phân ra đi? Bọn hắn phân ra đi, trực tiếp liền có thể từ nương gia đắc lực. Muốn là không phân gia, lão liễu gia liền không bỏ xuất lực giúp đỡ, đại phòng cũng không có một ngày tốt lành quá. Hiện tại lại là hảo, chúng ta còn ở trong này quá cùng ngày, bọn hắn lại là phân ra đi hưởng phúc."

    Tam thẩm cười nói: "Nhị tẩu, sự tình cũng không phải liền này nhất cái diện. Chúng ta được nghĩ rộng không phải, lão liễu gia lực, chúng ta là được không thượng. Không phân gia, nhân gia cũng không thể giúp đỡ."

    Nhị tẩu than thở: "Dù sao ta cảm thấy này gia được một lần nữa phân, na mấy chục mẫu đất, cũng muốn phân." Nàng nói là Tú Dao gia tự khẩn điền, cùng với điền lý na chút cây trồng.

    Tam thẩm nói: "Nhị tẩu, cha thiên đại ca gia ni, sẽ không."

    Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp hồi gia, Tú Dao xem bọn hắn thần tình liền biết không phải rất khoái trá, nàng cười nói: "Cha, ta ông nội không đồng ý nha."

    Tần Nghiệp than thở: "Chẳng những không mạ khoai lang, liên rét tháng ba cũng không lưu ý ni."

    Tú Nhàn hỗn không để ý: "Mặc kệ, đô phân gia ai đi đường nấy, ông nội chủng nhiều ít niên đất, sẽ không không hiểu, chúng ta ăn cơm đi."

    Ăn cơm người một nhà ngồi vây quanh tại bình trà ngọn đèn dầu sáng ngời quang mang lý nói chuyện ăn điểm Tôn Đại Thành đưa tới ăn vặt nhi, Liễu thị may may vá vá, Tú Cần tại nơi đây đùa nghịch gia lý một vài hoa dạng, Tú Dao hòa Tú Dung tắc dùng hạt hoa hướng dương hòa bí đỏ hạt hạ đòn dông ngoạn.

    Cũng không biết quá nhiều ít thời gian, chính náo nhiệt, Tú Dao nghe được bên ngoài vang lên sa sa thanh âm, nàng nghiêng tai nhất nghe, kêu nói: "Phải hay không là hạ tuyết?"

    Ngồi ở cạnh giường đất Tần Hiển nhanh chóng chạy ra đi xem, nhất mở cửa không chịu nổi sợ run cả người, phong lý sa sa nhỏ vụn thanh chính là tuyết tản tử nhào rào rạc rơi xuống, đập ở trên lá cây phát ra sa sa thanh âm.

    Hắn hô: "Hạ tuyết tản tử."

    Ốc lý nhân đô là cả kinh, liền liền chạy đi ra xem, Liễu thị dùng tay che đèn đuốc, một tấc vuông nơi, liền gặp tuyết tản tử nhào lạp lạp lạc ở dưới chân.

    Tần Đại Phúc gấp : "Ta vừa mới chủng na điểm cây củ cải đường khả đừng bị tai ương."

    Gia lý bông vải đã sớm chủng, đã ra mạ, mặt khác hoa hướng dương cũng nảy mầm, chính là cây củ cải đường vừa mới chủng thượng, rất sợ lạn chủng.

    Tần Nghiệp an ủi hắn: "Cha, không sợ, ta dù sao còn có nhất gieo giống tử ni, quay đầu tái đi trồng lại nhất điểm."

    Tần Đại Phúc cũng không biện pháp: "Cũng chỉ có thể như vậy, may mắn trước chúng ta tiểu mạch áp quá, không biết ngươi ông nội gia áp không áp."

    Tú Nhàn nói: "Cha, ta ông nội như vậy tử tế nhân, có thể không áp sao? Ta liền đừng quan tâm."

    Mà cùng lúc đó, Lão Tần gia lại đập nồi, ai cũng không đoán được đô cuối tháng ba, cốc vũ tiết còn có thể kết cục tuyết tản tử, này không phải muốn nhân mệnh sao? Lão Tần đầu khí được lại mắng lão tặc thiên.

    Tần Nhị Quý thẳng hối hận: "Cha, lúc đó đại ca đi áp lúa mạch, ta cũng áp áp liền hảo, nhân gia ta tam ông nội gia bất quản đảo không rét tháng ba, hàng năm đô áp."

    Lão Tần đầu mặt âm trầm, không rên một tiếng, lúa mạch thành vấn đề, khác cũng càng là vấn đề ni, gia lý không có gia súc, mỗi lần tô gia súc đô muốn xếp hàng. Đại nhi tử gia trồng bông vải thời điểm, bọn hắn còn không bắt đầu ni, cộng thêm dùng đại cuốc chim bào hố, chậm rất ni. Này vài ngày vừa mới chủng mấy mẫu bông vải hòa đậu phộng, mạ mầm còn không đi ra, này nhất rét tháng ba, chỉ sợ liền muốn gặp nạn, mầm mống lạn này liền bạch chủng, gấp được hắn nhất cổ hỏa liền hướng đỉnh đầu thượng nhảy lên.

    Tần Sản an ủi hắn: "Ông nội, nói không chừng mai kia liền ấm áp ni." Chỉ cần trong khoảng thời gian ngắn nhiệt độ không khí tăng trở lại, cũng sẽ không có vấn đề lớn.

    Lão Tần đầu trọng trọng địa than thở, cúi đầu hồi ốc, Tần Nhị Quý tắc thu xếp tìm đèn lồng đi vào ruộng nhìn xem.

    Hảo tại ngày thứ hai thiên lại phóng tình, tuy rằng còn có điểm nguội lạnh cũng không đến mức kết băng, địa thượng tuyết tản tử rất khoái liền hóa làm thủy.

    Lão Tần đầu âm thầm vui mừng, lão thiên không dứt nhân con đường, bất quá tóm lại cũng hội thụ điểm ảnh hưởng. Hắn lại sợ phía sau còn có càng lãnh thời tiết, thúc giục gia lý nhanh chóng chủng thừa lại đất, miễn cho đến lúc đó không kịp.

    Mà Tần Đại Phúc đi theo tam ông nội thương lượng, tam ông nội cảm thấy khả năng còn sẽ có khác thường, nhượng bọn hắn đô trước đừng chủng đông tây, đẳng hai ngày nhìn xem. Tần Đại Phúc đi nói với Lão Tần đầu, Lão Tần đầu nguyên bản cũng phạm nói thầm, chỉ là hai năm qua lớn tuổi, cộng thêm trong lòng tổng cảm thấy hỗn hỗn độn độn không thư thái, không rộng thoáng, gặp đại nhi tử nghĩ đến đại nhi tử gia phân gia liền hòa ngoại nhân thân cận, hòa chính mình thân cha mẹ ngược lại không thân, càng phát không thống khoái, không lưỡng câu hảo lời nói liền đem Tần Đại Phúc la rầy, ngại hắn không điểm kinh nghiệm hỏng gào to, liền nghe người khác thì thầm không điểm

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Buổi chiều tranh thủ canh hai.

    Chính văn 159 mâu thuẫn xung đột

    Tú Dao cảm thấy không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, chủng hoa màu nhân, vẫn là đối thời tiết phòng điểm hảo, nàng liền nhượng đại ca đi cấp ông ngoại gia truyền tin, muộn nhất điểm mạ khoai lang, miễn cho này trà rét tháng ba còn không quá khứ, dù sao mới nhất buổi tối, nói không chừng được kéo dài cái hai ba ngày ni.

    Tần Nghiệp trở về nói ông ngoại cũng đang có na tính toán ni, còn nghĩ nhượng Liễu Phi tới nói với bọn họ một tiếng ni.

    Kết quả bị bọn hắn đoán đối, liên tiếp lãnh hai ngày, rét tháng ba tiền một hai ngày gieo xuống đi mầm mống, đều bị đông lạnh hư hỏng lạn rớt, thôn dân nhóm đô có bất đồng trình độ tổn thất.

    Tú Dao gia na khối cây củ cải đường cũng không hảo, có bất đồng trình độ tổn thương do giá rét, hảo tại số lượng thiếu, đại bộ phận lưu mạ khoai lang, bất quá là nhị phân cây củ cải đường, quá hai ngày tái đem tất cả mầm mống đô rắc đi, cho nên cũng không cùng lắm. Lão Tần đầu gia tổn thất liền đại, hai ngày này còn thưởng trồng hoa sinh ni, không có gì bất ngờ xảy ra mạ mầm đô lạn, khí được hắn một chút liền đảo ở trên giường đất, nhất cái sức than thở.

    Thiên ấm áp lên, Lão Liễu đầu đánh phát Liễu Phi đuổi xe lừa tới tống cả một xe khoai lang cây non, mạ xong rồi không đủ liền tái đi cầm. Tú Dao đem tạm thời dùng không khoai lang cây non nhất trói trói phóng ở trong giỏ xách, định ngày lâm thủy, như vậy liền sẽ không xử lý. Bởi vì rét tháng ba chậm lại chút thiên, cho nên hiện tại muốn thưởng thời gian mạ khoai lang, không thời gian làm khác. Mà Lão Tần đầu đối đại phòng châm chọc khiêu khích, cộng thêm vội được chân không chạm đất, Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp cũng không đi ông nội gia, Lão Tần đầu bởi vì nhi tử không có quá tới thăm, âm thầm oi bức, cũng không hứa nhân đi nói cho hắn, cho nên không nhân chú ý đến này sự việc.

    Mà Trương thị còn tức giận phân gia chẳng những Liễu thị lật trời, còn xúi giục chính mình nhi tử hòa nàng không thân. Tú Cần hòa Tần Nghiệp chuyện chung thân, Tú Dao đi Chu nhị gia làm nha đầu, Nhị Hiển đọc sách, này nhất kiện lưỡng kiện sự tình, nàng đô nhúng tay không thành công, xem Liễu thị càng không thuận mắt, chỉ nghĩ tìm cái gì cơ hội, đem đại phòng quản gia quyền cầm tới đây mới hảo. Hiện tại Lão Tần đầu bệnh, tam thẩm liền cấp nàng bày mưu tính kế, nhượng nàng trước đừng rêu rao, đến lúc đó tái nói, Trương thị cũng chỉ hảo kiềm chế.

    Tú Dao rõ ràng nhượng cha tại tự khẩn điền tiểu lều cỏ bên cạnh đáp cái bếp lò, thượng diện đáp cái lều che gió che mưa, cũng ấn thượng nhất điếu thuốc song, như vậy có thể ở trong đất nấu cơm.

    Tự khẩn điền bên cạnh có cái giếng tròn, Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp mấy phụ trách gánh nước, Tú Dao vẫn là phụ trách tưới đống, Tú Cần phụ trách nấu cơm.

    Chính vội, Liễu Phi đuổi xe lừa tới đây, Tú Dao thấy, kinh hỉ hô: "Thủy xa!"

    Đại gia đô thấy, vội tiến lên đi nâng thủy xa, có này cái, liền không cần gánh thủy.

    Tú Dao vui vẻ nói: "Ta ông ngoại thực hảo, cái gì đô nghĩ ta, Tiểu Phi ca, các ngươi đô chủng sao?"

    Liễu Phi cười nói: "Không kém nhiều, ông nội suy nghĩ các ngươi mạ khoai lang muốn thủy, liền đem này xe thủy đưa tới cấp các ngươi sử sử."

    Này thủy xa là ông ngoại hòa tam ông ngoại gia dùng chung, bởi vì là cấp Tú Dao gia, tam ông ngoại tự nhiên cũng không ý kiến, Lão Liễu đầu nhất nói hắn liền đồng ý.

    Tú Dao nhượng cha bọn hắn nhanh chóng đi nâng thủy xa đến bên cạnh giếng thử một lần, đem thủy xa đi lên, liền có thể trực tiếp múc tới tưới đống. Đại gia ba chân bốn cẳng đem thủy xa nâng quá khứ, bộ phận lắp ráp trang hảo, chậm rãi đem thủy xa thám vào trong nước. Này thủy xa có ba trượng nhiều trường, đầy đủ xe thủy.

    Tần Đại Phúc trảo bắt tay, phối hợp dùng lực, nhất đẩy lôi kéo, thổi thủy bản lạo xạo lạo xạo vang, thủy liền rầm lạp địa thượng tới lưu ở trong đất. Tần Đại Phúc vẫn là lần đầu tiên thao tác thủy xa, hắn cười nói: "Thực là đồ tốt, ta gia về sau cũng muốn đặt mua như vậy nhất giá."

    Tần Hiển mấy cũng hiếu kỳ, liền liền quá khứ thử một lần, bất quá này thủy xa xe thủy cũng không như vậy nhẹ nhàng, nếu là cước đạp, còn có thể dùng thân thể trọng lượng tới giẫm thủy xa, tay động lại muốn đôi tay dùng lực, Tú Dao lực đạo không đủ, chỉ có thể xem.

    Nàng hỏi Liễu Phi: "Tiểu Phi ca, ngươi hôm nay trở về vẫn là trụ hai ngày, chờ chúng ta mạ hảo khoai lang tái đem thủy xa kéo về đi?"

    Liễu Phi cười nói: "Ta ông nội nhượng ta trụ hai ngày."

    Đại gia đô đỉnh cao hứng, Liễu thị lại vội nhượng Tú Cần đi nấu cơm, tảo điểm làm hảo đại gia ăn tiếp theo làm việc.

    Tần gia dùng thủy xa xe thủy, ở trong đất lũy bếp lò nấu cơm, cũng dẫn được đại gia đô tới xem náo nhiệt, thậm chí có nhân yêu cầu đem khu vực đào điều kênh rạch, đem dòng nước quá khứ nhượng bọn hắn cũng có thể dùng tới. Tần Đại Phúc luôn luôn không tính toán này cái, tự nhiên đồng ý. Mà cũng có na chút xem không được nhân gia hảo, xem náo nhiệt thời điểm nói lời chúc mừng, quay đầu liền chế nhạo chửi bới, chuyên lấy khó nghe nói chính mình đã ghiền, thậm chí còn muốn đặc ý đi theo tam thẩm đẳng nhân nói.

    Có Liễu Phi hòa thủy xa tới giúp đỡ, mạ khoai lang hiệu suất đề cao vài lần, nhất thiên liền lộng hảo nhất miếng đất lớn. Giữa đêm về nhà thời điểm, Tú Mỹ vội vàng chạy qua tới, hô: "Đại gia đại nương, ta ma ma nhượng các ngươi nhanh chóng quá khứ."

    Tần Đại Phúc hỏi nàng: "Cái gì sự việc?"

    Tú Mỹ không hảo khí, trợn trắng mắt: "Ta ông nội không hảo." Nói liền chạy, tái không có đệ nhị câu nói.

    Tần Đại Phúc hù được đùi đô nhuyễn, ném gia thập nhi nhanh chóng chạy về nhà, Liễu thị cũng vội nhượng bọn nhỏ thu thập hảo gia thập nhi phóng tại lều cỏ tử bên cạnh, lưu lại Nhị Hiển xem, khác nhân gia đi.

    Liễu Phi cũng rất gấp gáp: "Nhị cô, nhượng Nhị Hiển gia đi, ta xem đi." Hắn ông nội không hảo, muốn là không đi, khẳng định muốn bị hắn ma ma mắng. Liễu thị nhất nghe cũng đối, liền nhượng Liễu Phi trước mang, nàng mang bọn nhỏ gia đi.

    Một nhóm người vội vàng đi Lão Tần đầu gia, liền nghe thấy Lão Tần đầu ở trên giường đất liều mạng ho khan, Trương thị tại nơi đây gạt lệ, nhị thẩm tam thẩm ở trước giường đất lý khuyên: "Cha, vẫn là tìm người lang trung tới nhìn xem đi."

    Xem Tần Đại Phúc người một nhà tới đây, Tần Nhị Quý tại nhà chính ngăn lại Tần Đại Phúc, thấp giọng nói: "Đại ca, ta cha phạm động kinh ni."

    Tần Đại Phúc gấp được xông vào bên trong: "Vì sao?"

    Tần Nhị Quý thấp giọng giải thích: "Rét tháng ba hỏng một vài hoa màu, cha trong lòng ngộp hỏa ni."

    Tần Đại Phúc vội hỏi: "Thỉnh đại phu không? Nhanh chóng kêu nhân tới nhìn xem."

    Tần Nhị Quý lắc đầu, "Ta cha tỳ khí ngươi không biết, vốn liền hỏng hoa màu tâm đau, tái nhượng hắn thỉnh lang trung hoa càng nhiều tiền, hắn mới không chịu ni."

    "Ai nha lão nhân, ngươi khả không thể bỏ rơi chúng ta bất quản nha, ngươi nói ngươi đô không được, lão đại cũng không tới nhìn xem, tuy nói phân gia, nhưng cũng là người một nhà nha, ai nha, lão nhân ——" Trương thị khóc liệt liệt kêu trời kêu đất.

    Tần Đại Phúc vội vào trong, "Nương, ta ở đây, ta cha tới cùng sao, khoái tìm đại phu tới nhìn xem nha."

    Liễu thị cũng vào trong, nhìn thoáng qua giường đất thượng, Lão Tần đầu nằm ở trên đầu giường, khớp hàm khép kín, hai mắt vô thần vọng ốc ba, nhìn qua đảo tượng là đần một dạng. Nàng cũng hù nhảy dựng: "Cha phải hay không là cấp hỏa công tâm? Tìm người đại phu trát lưỡng châm liền hảo."

    "Ngươi nói nhẹ nhàng, trát lưỡng châm liền hảo, ngươi trát trát thử một lần." Trương thị lườm nàng một cái, lại bắt đầu khóc, một bên khóc một bên quở trách Tần Đại Phúc hòa Liễu thị, nói chính mình mệnh khổ.

    Tần Đại Phúc tội lỗi được ruột gan đứt đoạn, hắn đối Liễu thị nói: "Nhanh chóng nhượng đại nghiệp đi thỉnh phượng hoàng đồn dương lang trung." Dương lang trung kỳ thật chính là cái đi chân trần đại phu, không nhiều ít y thuật, hòa hành tẩu phụ nhân gian y bà không kém nhiều, thoáng hiểu chút phương tử, hội châm cứu cạo gió linh tinh. Bất quá ở nông thôn cũng không có cái gì hảo lang trung, muốn đi trong huyện cũng xa, lại quý, đối với na chút sinh bệnh dựa vào nhẫn dựa vào ai nông dân, trừ phi là bệnh được lợi hại, cũng sẽ không tìm hắn.

    Trương thị khí được hô to: "Dương kẻ lừa đảo có cái gì dùng, muốn thỉnh cũng được thỉnh huyện lý lang trung tới mới được."

    Liễu thị nhìn Trương thị, gặp nàng tuy rằng khóc lóc nỉ non, nhưng cũng không có mấy phân thực bi thương, đảo tượng là diễn kịch thành phần nhiều, trong lòng liền rõ ràng, nàng nói: "Na liền thỉnh lần trước tới na cái Tôn lang trung, chính là không biết nhân gia có nguyện ý hay không tới như vậy xa địa phương khám bệnh tại nhà, chẩn phí thế nào tính?"

    Trương thị huyết hồng nhãn tình trừng nàng, "Ngươi cha đô muốn chết, ngươi còn cùng ta tính này cái? Cảm tình nhi thực không phải thân cha!"

    Liễu thị nhất nghe nàng càn quấy lập tức không lý, lui về sau lui, không mở miệng nói, Trương thị lại ngại nàng không nỡ bỏ tiền cấp cha chồng xem bệnh, lại bắt đầu chụp bắp đùi khóc.

    Tần tam cũng bĩu môi: "Đại ca, hiện tại liền các ngươi có tiền, ta nương khả cầm không ra tiền tìm lang trung ni. Này sự việc ngươi xem xử lý đi."

    Tần Đại Phúc bị hắn chèn ép khó chịu, lòng như lửa đốt, cũng không tâm tư hòa đệ đệ cãi nhau, hắn xem hướng Liễu thị, nghĩ nói liền đi thỉnh lang trung, Liễu thị lại mím môi nghiêm mặt, không nói chuyện.

    Hắn do dự một chút, Trương thị liền nộ, "Các ngươi nhất cái lưỡng cái, có tức phụ quên nương, ngươi cha đô muốn chết còn ở trong này tính toán." Nàng chà được nhảy xuống giường đất, "Dù sao ngươi cha cũng không được, ta cũng không hoạt." Gọi liền xông ra ngoài.

    Liễu thị vô ý thức đi chặn nàng, kết quả bị nàng một phen bát lạp một bên đi, sau đó Trương thị liền xông ra ngoài, nhị thẩm tam thẩm thấy tình trạng đó lập tức né tránh ra, do nàng xông ra đi. Tần Nghiệp tại đường ngưỡng cửa phòng, thấy tình trạng đó vội vươn tay đi chặn Trương thị, Trương thị xông đến gấp, một chút cũng dẫn Tần Nghiệp được lảo đảo một chút, lập tức cảm thấy tay phải lại là toàn tâm đau, không nhịn được thu tay về.

    Trương thị nguyên bản liền nghĩ hát hí khúc tới, gặp Tần Nghiệp đột nhiên thu tay về, nàng một chút đứng ngây tại chỗ, không biết là nên xung quá khứ vẫn là thế nào, nàng chỉ hảo dưới chân nhất lảo đảo, đặt mông ngồi ở trên mặt đất lăn lộn liền bắt đầu khóc.

    Tần Đại Phúc xem được ngũ tạng lục phủ liền cảm thấy bị cái gì trộn lạn nhất mắt, cảm thấy chính mình bất hiếu, hắn cũng đành phải vậy cái gì, nhanh chóng đi lên khuyên nàng, nói đi trong huyện thỉnh lang trung tới.

    "Đại nghiệp, ngươi hòa Liễu Phi đuổi xe lừa đi thỉnh lang trung." Tần Đại Phúc gọi nhi tử.

    Trương thị nhất nghe, lập tức thu lệ, nghiêm mặt, ngạnh cần cổ, "Ta cũng không tiền."

    Tần Đại Phúc cắn răng một cái, "Nương, này đồng tiền chúng ta ra."

    Liễu thị cười lạnh nói: "Trong nhà chúng ta cũng không này đồng tiền, này còn khiếm Chu lý chính hòa tam đại gia gia lương thực không cấp ni." Bán phúc đậu, bán cái bao tay tiền, cùng bọn hắn cũng không quan hệ, lấy ra cấp bọn hắn hoa, nàng oan cực kỳ. Tái nói cha chồng này phân minh không phải cái gì bệnh nặng, bất quá là bởi vì gấp gáp thượng hỏa bãi, ở đâu dùng được đi thỉnh huyện lý lang trung? Bọn hắn bệnh không đô là ngao sao? Nàng khuê nữ té sông muốn thỉnh lang trung, lão bà tử đô không vui sướng, thế nào tới phiên bọn hắn liền muốn thỉnh lang trung? Còn được thỉnh huyện lý, còn muốn đại phòng ra tiền. Này phân minh chính là xung đại phòng tiền tới, cùng lang trung không quan hệ, muốn thực không được, không câu cái gì lang trung nhanh chóng tới nhìn kỹ hẵn nói.

    Cho nên Liễu thị nhất xem Trương thị như thế, liền biết Lão Tần đầu không cái gì nguy hiểm, bất quá là mượn đề tài để nói chuyện bãi.

    Tần Đại Phúc gấp được thẳng dậm chân, "Na liền đi tá, đương ta tá, ta còn."

    Tú Dao từ trong khe cửa sổ xem ông nội ngồi dậy nằm bò song cửa thượng nghe lén ni, nàng nhẫn không được nói: "Cha, ta đi đâu tá a? Đi ta bà ngoại gia vẫn là đi tiểu di gia? Vẫn là đi lý chính gia? Vẫn là đi tá tiền cho vay nặng lãi trong huyện của người ta lang trung, nhất cái qua lại không kém nhiều muốn hai lạng bạc tiền đi lại ni. Trong nhà ta na có nha? Chúng ta bán cái bao tay tiền đô cấp nhị ca giao dự thính phí."

    Tần Đại Phúc bị Tú Dao nói vậy sửng sốt, thấy cha bệnh nặng, nương như vậy khó chịu hắn cũng tim đau thắt, liền nghĩ nhanh chóng thỉnh lang trung tới, quản hắn tá cái gì tiền. Tú Dao na song thủy nhuận trong vắt con ngươi bình tĩnh nhìn hắn, thời khắc tại nhắc nhở hắn, đã phân gia, như vậy này loại sự tình nên do bọn hắn nhị phòng, tam phòng giải quyết, mà không phải đại phòng chính mình gánh vác? Còn nữa nói, muốn đại phòng gánh vác cũng được, tam gia nhất nhân ra một phần mới được, mà không phải chỉ có đại phòng gánh vác.

    Hơn một lần ông nội sinh bệnh, không bỏ hoa nhất ít tiền bốc thuốc, kết quả kéo lợi hại, là ông ngoại tiêu tiền thỉnh lang trung cấp hắn xem.

    Này một lần hắn lại lập lại chiêu cũ, này là muốn bức đại phòng đi vào khuôn khổ ni.

    Trương thị gặp Tú Dao dám nói leo, lập tức giậm chân nói: "Ngươi cái hoại tâm tràng lạn tâm can tiểu chân, không có ngươi ông nội ở đâu có ngươi, ngươi ông nội bệnh đến không được, hoa ngươi lưỡng đồng tiền thế nào lạp?" Nói liền muốn tới đánh Tú Dao.

    Tú Dao bây giờ không phải bảy tuổi thời điểm, nàng nhẹ nhàng liền né tránh ra đi, cười lạnh nói: "Ma ma, ta bất quá là nói thật bãi, ta ông nội muốn là bệnh nặng lời nói, các ngươi nhất cái cái đô không đi thỉnh lang trung cũng không làm cái gì, liền vây ở trên đầu giường giả khóc quản cái rắm dùng? Chẳng lẽ ta ông nội bệnh, liền chỉ là ta cha sự tình? Các ngươi nhất điểm quan hệ đô không có, nước mắt ai không có nha, muốn khóc cũng là nhất thăng nhất thăng khóc. Muốn thực là tâm đau ta ông nội, liền tính táng gia bại sản cũng nên xem bệnh, mà không phải như vậy quái này cái xả na cái."

    Nàng vừa vào cửa xem Trương thị na phó khóc lóc om sòm dạng liền tới khí, chết lão bà tử còn thực đương người khác đô là đần độn đi, muốn là ông nội thực đương bệnh được như vậy lợi hại, nàng còn ở trong này hát hí khúc? Đã phân gia, nàng không đắn đo nhị thẩm tam thẩm, cả ngày suy nghĩ đắn đo đã bị tịnh thân ra hộ đại nhi tử hòa đại nhi tử tức phụ, bằng cái gì!

    Nương là tức phụ không dám ngỗ nghịch nàng, chính mình là cháu gái vốn càng không nên, khả chính mình cùng nàng có thù cũ tại thân, không nói không khoái, nhất định phải nói!

    Tái nói, đại phòng tiền hơn phân nửa là nàng kiếm, nàng bằng cái gì không nói? Bằng cái gì liền do cha lấy ra điền trong này lỗ thủng? Trong này là hang không đáy, một khi nhượng Trương thị nếm đến ngon ngọt, na nàng liền hội vô hưu chỉ tìm cơ hội từ đại phòng đòi tiền, lúc đó ngươi cấp hay không?

    Có nhất liền có nhị!

    Nếu như có thể từ đại phòng cầm tiền, na liền thuyết minh muốn nhúng tay đại phòng gia sự, cấp đại phòng quản gia. Nếu để cho Trương thị thực hiện được, đại phòng tiền liền được quý nàng quản, đại phòng sự việc, tượng ca ca thư thư chuyện chung thân, cũng được quy nàng định đoạt. Như vậy phân gia có khác gì không phân gia?

    Bằng cái gì nên nhượng nương cùng thụ bực tức?

    Nàng tuyệt đối không cho phép chính mình đau khổ cay đắng lao động trái cây bị này cái hèn hạ nàng tánh mạng, giẫm đạp nàng nhân cách, thương tổn nàng thân thể lão bà tử tính toán đi!

    Quyết không cho phép!

    Liền xem như nàng này thân thể nãi nãi cũng không hành!

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Canh hai đến, cầu cổ vũ cầu vung hoa.

    Chính văn 160 không chịu tha thứ

    Trương thị không cho nàng là cháu gái, liên gia lý miêu miêu chó chó đô không như, còn muốn cầm nàng đi Chu gia đổi tiền, nàng bằng cái gì liền muốn đối Trương thị nói gì nghe nấy, chính mình là thiếu tâm nhãn vẫn là thụ ngược cuồng mới như thế làm?

    Tam thẩm ngoài cười nhưng trong không cười đổ thêm dầu vào lửa: "Ô, đại ca, các ngươi gia hiện tại là Dao Dao đương gia nha? Nói chuyện quái dọa người, cái gì bảo chúng ta bất quản? Ta gia đô là nương đương gia, tiền đô tại nương nơi đó, nương nói không tiền, chúng ta liên mướn chiếc xe lừa tiền đô không có, chúng ta thế nào đi thỉnh lang trung?"

    Tần Nhị Quý nhượng bọn hắn đừng nói nhao nhao, "Không như trước dùng xe lừa tống cha đi trong huyện nhìn xem, như vậy không cần thỉnh lang trung tới đây, liền không cần cấp khám bệnh tại nhà phí. Khẳng định có thể tiện nghi rất nhiều."

    Tần Đại Phúc cũng tượng là tìm đến hóa giải mâu thuẫn biện pháp một dạng vội vã gật đầu: "Đúng, đúng, Nhị Hiển, khoái đi nói với Tiểu Phi một tiếng."

    Rất khoái Liễu Phi đuổi xe lừa tới đây, trời đã tối, lại muốn gây sức ép đèn lồng, Trương thị nhượng Tú Cần về nhà đốt đèn lồng tới, lại chỉ huy nhân nâng Lão Tần đầu, lại phân phó ai đi ai ở trong nhà.

    Nàng nhìn Liễu thị, hô: "Lão đại, ngươi còn có đại nghiệp Nhị Quý, chúng ta đi trong huyện, khả mang đủ lộ thượng nghỉ chân tiền nha, còn có ăn cơm tiền, đừng làm ngơ chúng ta tại nơi đây bụng đói."

    Tần Nhị Quý vội nói: "Nương, chúng ta chính mình mang lương khô liền được."

    Trương thị rống hắn: "Ngươi ngậm miệng." Nàng chính là muốn đại phòng nhìn xem, liền tính phân gia, nàng cũng là bà bà, cũng là này gia chúa tể, dám vứt sang một bên nàng đi theo người khác kiếm tiền, dám kiếm tiền không tới hiếu kính nàng, nàng liền nhượng bọn hắn biết biết, đắc tội nàng không ưu đãi.

    Nàng chính là muốn giơ đuốc cầm gậy đem đại phòng đương gia quyền cấp đoạt lại, nhượng Liễu thị ngoan ngoãn, dù sao hiện tại đại phòng có có tiền, hưu Liễu thị về nhà mẹ đẻ, đại phúc cũng có thể tìm càng hảo. Nhi tử khuê nữ đô có, còn sầu cái gì? Có người tức phụ không phải là hầu hạ công bà nam nhân hài tử? Nàng muốn là không nghĩ hầu hạ, liền nhượng nàng cuốn xéo! Dù sao Trương thị là xem minh bạch, liễu gia tiền cũng không thể cầm đến nàng Tần gia tới hoa, đã như vậy không như không phân gia, không như vẫn là chính mình đô đem hảo.

    Liễu thị biết Trương thị là châm chích chính mình, cũng không để ý, cố tự về nhà, Tú Dao mấy lập tức theo sau.

    Vừa mới tới nơi, Tần Đại Phúc cũng theo kịp, về nhà tới cầm tiền. Liễu thị không lý hắn, nhượng khuê nữ nhóm làm nhanh lên cơm ăn, vội nhất thiên mệt mỏi thật sự.

    Tần Đại Phúc cười với Liễu thị, chỉ là na cười kẹp ở oán trách, "Tức phụ, cầm ít tiền đi, đi trong huyện, trên đường này muốn là đánh cái tiêm, minh nhi đi trong huyện xem lang trung, bốc thuốc, đô đòi tiền."

    Liễu thị nhìn hắn một cái, "Ta gia hiện ở nơi nào còn có tiền?"

    Tần Đại Phúc chỉ là bồi tiểu tâm: "Tóm lại còn có điểm đi, chúng ta cũng không thế nào hoa."

    Liễu thị cười lạnh: "Không thế nào hoa na là hắn bà ngoại gia không muốn, ta cũng mặt dày mày dạn không cho. Ta toàn cấp đại nghiệp nói thân cấp Tú Cần xử lý đồ cưới, ngươi không thể liền như vậy cấp ta lấy đi. Muốn cầm cũng được, nói hết sự tình hảo, lúc trước chúng ta phân gia thời điểm thế nào nói?"

    Tần Đại Phúc cũng cười không nổi, hắn ngượng ngập : "Này không phải nhất mã quy nhất mã sao, chuyện bây giờ gấp, bệnh để lỡ không được, trước cấp cứu tái nói, quay đầu trở về tính tiền."

    Trở về tính? Lừa gạt nhị đần độn ni, lấy hắn ma ma tính cách, ngươi mang nhiều ít cũng phải phóng chỗ của nàng, đến lúc đó ngươi nhất cái tiền đồng đô cầm không trở về, còn cùng nàng tính? Nàng còn ngại ngươi cầm thiếu ni.

    Liễu thị lạnh lùng cự tuyệt: "Đừng nói ta keo kiệt, cũng đừng nói ta bất hiếu thuận, lúc trước phân gia thời điểm nói hảo, dưỡng lão là tam gia hợp lực dưỡng, không phải chúng ta nhất gia sự việc. Lúc trước gia lý không đủ ăn liền đuổi chúng ta đi ra, cấp như vậy mấy muôi lương thực, không đủ để nhét kẻ răng nhét, hiện tại lại nhượng chúng ta đi cấp cứu? Chúng ta phân gia thời điểm, không ăn, là ai tới cấp cứu?"

    Tần Đại Phúc cũng không diện tử, tuy rằng biết cha mẹ làm không phải rất quang minh lỗi lạc, khả hắn là nhi tử, không thể nói cha mẹ không phải. Tái nói, cha mẹ dưỡng hắn, hắn cấp cha mẹ cũng là cần phải vậy.

    Hắn cảm thấy Liễu thị vẫn minh lí lẽ, hào phóng không nhỏ mọn, không nghĩ đến nguy cấp thời điểm, cha đô đẳng cứu mệnh nàng thế nhưng không bỏ ra tiền, ở trong này tính này cái không dùng được sổ sách

    Trong lòng hắn từng đợt thất vọng, bi thương nói: "Ta biết, ta không bản sự, thực xin lỗi các ngươi. Này không phải sự đô vượt qua, cũng không biện pháp, chúng ta tổng không thể thấy chết mà không cứu sao."

    Xem trong mắt hắn có thất vọng thần sắc, Liễu thị nhẫn không được tâm hạ nhất toan, vẫn còn là không nghĩ nhượng bộ, nàng đạm đạm mà nói: "Nếu như chúng ta ra tiền cũng được, ngươi hòa đại nghiệp còn có Dao Dao đi, người khác không thể cùng, tiền cấp Dao Dao cầm."

    Tần Đại Phúc xem nàng như vậy không tín nhiệm cha mẹ, tựa hồ đem nương đương thành mãnh thú phòng, trong lòng càng thêm khó chịu, gật gật đầu, vô lực nói: "Được."

    Liễu thị đi cầm ba trăm tiền dùng túi tiền trang giao cho Tú Dao, nói: "Này là ba trăm tiền, tỉnh điểm hoa."

    Tần Đại Phúc vội hỏi: "Ba trăm đủ sao?"

    Liễu thị chế nhạo hừ một tiếng, "Từ trước gia lý một trăm đồng tiền đô không gặp thời điểm, ba mươi đô giỏi lắm, hiện tại ba trăm thế nào liền không đủ? Phân gia thời điểm cấp tam cái sao?"

    Tần Đại Phúc không nói chuyện, nhượng Tú Dao nhanh chóng đi, đừng kéo lâu ông nội bệnh không hảo trị.

    Liễu thị xem Tần Đại Phúc ra đi, liền lại cấp Tú Dao nhất cái hà bao nhỏ, bên trong có hai khối tiểu bạc vụn, nhượng nàng lặng lẽ thu, miễn cho thực không đủ.

    Tú Dao đem hà bao sủy lên, nhượng nương yên tâm, Tú Cần lại đem lương khô thu thập, buổi trưa nấu trứng gà, còn có dưa muối thu thập nhất tiểu quán, dùng tiểu uyên tử trang.

    Tú Dao xách nhanh chóng truy cha đi, Liễu thị lại nhượng Tú Nhàn ôm chăn mền đi phóng ở trên xe lừa, miễn cho Tú Dao bọn hắn không chăn mền che chống lạnh, chỉ Trương thị là không thể, vi nàng làm sự nàng cũng sẽ không bạt nhất cọng lông xuống.

    Trương thị gặp không chịu nhượng nàng đi, lại nghĩ náo, Tú Dao lập tức chém đinh chặt sắt mà nói: "Ma ma, ta nương nói ngươi muốn là đi nàng liền không ra tiền."

    Trương thị nhất nghe liền không tranh, "Khả đừng không bỏ được cấp ngươi ông nội tiêu tiền."

    Tú Dao không lý nàng, lên xe, che chăn mền, Tần Đại Phúc cũng xách đèn lồng thượng đi, Tần Nghiệp đánh xe, một nhóm người liền thừa dịp dạ lên đường. Tú Dao xem Lão Tần đầu nhắm nghiền mắt nhất phó hôn mê bất tỉnh bộ dáng, khả hô hấp đều, cũng không cái gì cùng lắm.

    Từ đào viên thôn đi trong huyện, không kém nhiều muốn bốn mươi dặm lộ, ngồi xe lừa kỳ thật nửa đêm về sáng giờ dần cũng đủ, khả Tần Đại Phúc xem cha bệnh được bất tỉnh nhân sự gấp hư hỏng, cộng thêm Trương thị ở một bên khóc thiên gào khóc, hắn tâm hoảng ý loạn, liền hận không được chắp cánh lập tức đi trong huyện. Căn bản liền không nghĩ đến khác vấn đề.

    Đầu tháng trăng sáng thấp thấp treo tại tây thiên, không một hồi liền hạ xuống đi, phong nhẹ nhàng thổi, hơi hơi có điểm cảm giác mát.

    Xe lừa chi du chi du đi, đại gia đô không nói chuyện, Tần Đại Phúc thường thường dùng đèn lồng chiếu chiếu Lão Tần đầu, xem hắn tựa hồ là ngủ, liền nhẹ nhàng thở ra. Này mới đi xem Tú Dao, xem nàng khẩn trương căng thẳng tiểu mặt, vẻ mặt không cao hứng bộ dáng, không khỏi có điểm tội lỗi. Tiểu nha đầu ngày thường lý cười tít mắt, đối ai đô rất hòa khí, ít ỏi cùng nhân trí khí đỏ mặt. Bất quá nhất liên lụy đến ma ma gia sự tình, nàng hảo tượng liền rất kích động, cũng rất phẫn nộ, nhất điểm đô không nghĩ lẫn vào bộ dáng.

    Hắn thở dài: "Dao Dao, ngươi còn hận thù ngươi ma ma ni?"

    Tú Dao không lên tiếng, Tần Đại Phúc than thở, "Ngươi ma ma cũng hối hận ni. Này không phải ông nội bệnh sao, không biện pháp sự."

    Tú Dao nhướng mày, khá chế nhạo nói: "Ta biết, muốn là ta ông nội bệnh, tiêu tiền chữa bệnh không cái gì nói, khả không đáng là như vậy phương thức. Phân gia thời điểm đuổi chúng ta đi ra một dạng, quay đầu có sự, liền khóc lóc om sòm xỏ lá bức chúng ta, như vậy liền đối?"

    Tần Đại Phúc có tâm muốn giáo nữ nhi, khả chính mình cũng không phải na loại người nghiêm túc, nếu như không phải bởi vì cha bệnh được lợi hại bệnh được gấp, hắn đô sẽ không cùng tức phụ hài tử đỏ mặt, mới vừa là có điểm quá gấp gáp.

    Lại nghĩ Liễu thị như thế đối cha mẹ, trong lòng không thư thái, khả nghĩ đến trong mắt nàng thất vọng nhãn thần, hắn lại cảm thấy tội lỗi, nhượng nàng chật vật.

    Hắn bất đắc dĩ nói: "Dao Dao, ngươi đừng hận thù ngươi ma ma, na chung quy là ngươi ma ma, chúng ta là người một nhà."

    Tú Dao nhẫn không được: "Liền không biết nàng có hay không xem ta là người một nhà." Nếu là bình thường, nàng đoạn sẽ không nói, nàng muốn đem hận ý giấu ở trong lòng, không nhượng nhân biết. Kết quả này lão bà tử cũng quá ghê tởm, thế nhưng ngoạn âm tới bức cha này cái đại hiếu tử đi vào khuôn khổ.

    Không nói cổ đại nam nhân, hiện đại nam nhân bình thường cũng là tối nghe nương lời nói, nhất là lão đại, càng là hiếu thuận. Cha này người đau lão bà quán hài tử, là không nói, cũng có khả năng, khả cũng hiếu thuận. Một khi này đó phương diện phát sinh xung đột, hắn đệ nhất phản ứng chỉ sợ là hiếu đạo, vợ chồng tình hòa phụ tử phụ nữ chỉ sợ phải dựa vào hậu.

    Bất quá nàng là không nghĩ lấy chính mình hòa hắn cha mẹ đi so, nàng thậm chí cũng không hi vọng nương hội nghĩ đi so, nhưng là nàng cảm thấy cha không nên liền như vậy nhẫn nhục chịu đựng, ma ma nói cái gì là cái đó.

    Nếu như không phải các nàng bán cái bao tay bán phúc đậu kiếm tiền, cộng thêm bà ngoại hòa tiểu di giúp đỡ, đừng nói này ba trăm tiền, chỉ sợ bên ngoài còn được khiếm hảo nhiều tiền ni. Cha lại là không nghĩ này cái, tình lý đương nhiên liền cầm ra đi cấp ma ma, nhất điểm đô không tiến hành suy nghĩ phán đoán.

    Tần Đại Phúc còn nghĩ khuyên Tú Dao, Tú Dao đột nhiên không bình tĩnh nói: "Cha, ta biết ngươi muốn nói cái gì, ngươi đừng khuyên ta. Ngươi nói chính ta đô biết, khả ta chính là bước bất quá na cái hạm. Bởi vì ta là nữ hài tử liền không thích ta, ngại ta lãng phí lương thực, hận không được ta sớm chết mới tính. Bây giờ chúng ta phân gia, chính ta nghĩ cách kiếm tiền, không tái ăn uống nàng, nàng bằng cái gì còn muốn đối ta khoa tay múa chân?"

    Tần Đại Phúc thở dài: "Dao Dao, nàng là ngươi ma ma."

    Tú Dao cười lạnh, "Cũng bởi vì nàng là ta ma ma, liền đối ta có tuyệt đối khống chế quyền? Có thể tùy tiện đắn đo ta sinh tử? Này muốn là phát sinh nạn đói, nàng phải hay không là liền được bán ta đi đổi lương thực chính mình ăn? Tái nói khó nghe, nếu thật là đại tai niên, nàng phải hay không là còn muốn đổi ta cấp người khác ăn?"

    Dịch tử mà thực, không phải không có, sơn đông này chủng thập niên cửu hạn địa phương, càng là không thiếu. Nói tới, Tú Dao thực khó hiểu dịch tử mà thực, nói tới liền bốn chữ, tựa hồ rất nhẹ, khả tế cân nhắc, thực là huyết lệ giàn giụa, nhân tính dơ bẩn ích kỷ, vi chính mình có thể sống sót, liền bất quản chính mình hài tử, chính mình không dám ăn chính mình hài tử, liền hòa người khác đổi ăn. Chẳng lẽ bọn hắn dựa vào ăn chính mình hài tử sống sót, là có thể sống được yên dạ yên lòng?

    Quá nôn mửa!

    Mỗi khi nghĩ tới, nàng liền hoài nghi Trương thị chính là như vậy nhân, nếu như là na chủng liên tục nhiều năm thiên tai ngàn dặm đất nung mùa màng, chính mình nói không chừng chính là muốn bị đổi ăn luôn na cái!! Nàng bằng cái gì còn đối Trương thị không hề khúc mắc, bởi vì nàng là ma ma liền không hề nguyên tắc tha thứ?

    Cả đời này đô sẽ không tha thứ! Liền tính nàng cố chấp thù dai cũng hảo, liền tính nàng độ lượng tiểu cũng hảo, dù sao liền tính nàng như cũ hội kiếm tiền dưỡng Trương thị, nhưng là cũng tuyệt đối sẽ không tái nhượng Trương thị có cơ hội tới đương chính mình gia, tới quyết định chính mình sinh tử hòa chung thân đại sự!

    Vốn phân gia, nàng cảm thấy ai đi đường nấy, nàng đối Trương thị na chút khúc mắc cũng đạm, chính mình nỗ lực sống tốt, từ trước bẩn thỉu không đi nghĩ cũng là. Cấp Trương thị tiền, nàng nhất điểm đô không để ý, nàng để ý là bọn hắn hợp nhau hỏa nhi tới tính toán, bức bách nương hòa cha đi vào khuôn khổ, tiến tới cầm chắc đại phòng quản gia quyền, sau đó nhúng tay nhi nữ sự tình.

    Từ xúi giục Tiểu Dương Nhi đến nhị ca, tái đến đại ca đại thư chuyện chung thân, nếu như không phải nương tâm đau nàng, nói không chừng chính mình liền bị tống đi Chu gia.

    Nếu như nhượng Trương thị nhúng tay sự tình trong nhà thành công, đương đại phòng gia, na đại ca đại thư chuyện chung thân, còn có nàng sự tình, nàng liền rốt cuộc sẽ không có tự do, cho nên Tú Dao tuyệt đối không cho phép.

    Tần Đại Phúc còn nghĩ nói cái gì, thậm chí nghĩ bưng lên cha cái giá tới giáo huấn Tú Dao, khả hắn vẫn không có như vậy làm quá, luôn luôn đô là người hiền lành, đối hài tử cũng tiếu a a, hiện tại cũng không biết nên thế nào nói.

    Có lẽ đáy lòng lý hắn cũng là không tán thành nương như vậy làm, nhưng nàng là nương, bẩm sinh hiếu đạo hòa giáo dục nhượng hắn làm không ra sau lưng chỉ trích nương cử động tới.

    Tú Dao ngẩng đầu xem phía trước đại ca, Tần Đại Phúc đùa nghịch đèn lồng, ai cũng không chú ý, Lão Tần đầu động động.

    Đến thành ngoại vẫn là nửa đêm, mấy người chỉ hảo ở ngoài thành đẳng, hảo tại mang lương khô hòa canh, cũng có thể tấu hoạt một chút.

    Tần Nghiệp đối Tần Đại Phúc hòa Tú Dao nói: "Cha, ngươi hòa tiểu muội nhi ngủ một giấc đi." Xe thượng nhiều phóng lưỡng giường chăn mền, vừa vặn có thể che nghỉ ngơi một chút.

    Tú Dao niên kỷ tiểu, chịu không được, đã sớm khốn được không tượng hình dáng, nàng ủng chăn mền, dựa vào khoang xe liền ngủ. Không biết ngủ bao lâu, chung quanh đô là ồn ào thanh, còn có gia súc tiếng kêu, nàng mở to lượng. Thành ngoại trừ bọn hắn, lại tới một vài nhân, đuổi xe, đẩy tiểu xe, dự đoán là tới thành lý rất sớm thị phụ cận thôn dân.

    Trời tờ mờ sáng thời điểm, giờ dần ngũ khắc, tiếng chuông buổi sáng bị xao vang, thanh âm trong suốt du dương, ở ngoài thành cũng nghe được rành mạch rõ ràng. Thành cửa mở, thủ vệ nhóm kéo ra cự mã, bắt đầu nhượng nhân thông hành.

    Bởi vì là bản huyện cư dân, vào thành ra thành không cần mang bên mình mang theo thân phận văn điệp linh tinh đông tây, không có khác thường thủ vệ nhóm bình thường sẽ không hỏi đến, liền xem như hỏi chỉ cần báo thượng chính mình hòa phụ thân tổ phụ tính danh, cùng với thôn danh còn có bản thôn lý chính tính danh có thể thông hành.

    Đây là Tú Dao lần đầu tiên tiến huyện thành, tường thành lại cao lại dày, đảo hảo tượng có quá na chủng ngắn đường hầm cảm giác, từ cổng tò vò lý quá, có chủng lạnh lẽo cảm giác, có thể thấy tường thành dầy. Bọn hắn vào thành lộ là huyện thành nam bắc tuyến đường chính, mặt đường giường trên thanh điều thạch, xe lừa đi ở mặt trên, nhanh như chớp va chạm.

    Tú Dao cảm thấy cái gì đô mới mẻ, nghiêng đầu bốn phía nhìn quanh, phụ cận tới rất sớm thị tiểu thương thôn dân nhóm cũng đô nối đuôi nhau vào, có gánh món ăn rao hàng, cũng có bán gà vịt, còn có bán cá, thậm chí gạo và mì đô có.

    Phố thượng buôn bán cơ bản đô là nam nhân, cũng có đầu thượng bao khăn lão phụ nhân, tuổi trẻ nữ nhân lại là thiếu.

    Từ nhất vào thành cửa mở bắt đầu, quá thủ vệ nhóm môn phòng, chính là các loại cửa hàng, chiêu tấm màn san sát, hiệu buôn chỉnh tề. Thường dùng bách hóa, gạo và mì lương du, xưởng ép dầu, nơi xay bột, tửu quán, tiệm trà, điểm tâm cửa hàng, thợ đá, thợ rèn, thợ đan tre nứa, tiệm trang sức tử, son phấn bột nước cửa hàng... Các ngành các nghề, cái gì cần có đều có.

    Tú Dao xem được hoa cả mắt, này cái thời điểm đại bộ phận cửa hàng đô không khai trương, chỉ có tảo điểm cửa hàng là khai, mặt khác còn có cung tới trước rất sớm thị thôn dân nhóm nghỉ chân tiệm trà khai, khác đô môn hộ khép kín.

    Tần Nghiệp nghe ngóng gà mờ y quán vị trí, tại nam bắc đường cái giao hòa đông tây đường cái đan chéo vị trí, quá khứ nhất mắt liền có thể thấy. Chỉ chốc lát sau, bọn hắn đến y quán môn khẩu, lúc này đại môn khép kín, chỉ có cửa hiên hạ đèn lồng còn tại đốt.

    Tần Nghiệp tiến lên kêu môn, khoảng khắc nhất cái tiểu y choang tới quản môn, trách cứ nói: "Còn không khai trương xao cái gì xao, quá canh giờ tái tới."

    Tần Nghiệp vội nói: "Tiểu ca, ta ông nội bệnh được lợi hại, chúng ta từ đại thật xa ở nông thôn tới đây, còn thỉnh cấp chúng ta giúp đỡ."

    Tiểu y choang không bình tĩnh nói: "Lang trung còn không tới ni, ngươi đi vào cũng không dùng được." Nói liền muốn đóng cửa.

    Tú Dao thấy tình trạng đó lập tức tiến lên, lấy ra ngũ đồng tiền đưa tới, "Phiền toái."

    Na tiểu y choang thấy tình trạng đó, cười cười, "Vẫn là ngươi người tiểu nha đầu hiểu chuyện." Nói kéo cửa ra, nhượng bọn hắn chạy xe đi hậu viện, đem bệnh nhân nâng đến phía trước phòng khám bệnh.

    Tần Nghiệp nhượng Tú Dao dắt lừa, hắn hòa Tần Đại Phúc nâng Lão Tần đầu xuống tống đi phòng khám bệnh, lại trở về dỡ hàng, đem lừa buộc ở trong chuồng. Tú Dao đối na cái tiểu y choang nói: "Ta tái cấp ngươi ngũ đồng tiền, giúp chúng ta đem gia súc uy một chút đi, đi ra được gấp, chúng ta không mang thức ăn gia súc."

    Na tiểu y choang nói: "Ngươi cấp ta mười."

    Tần Nghiệp nhíu mi, ngũ cái đô rất nhiều, bình thường lưỡng tam đồng tiền đô đầy đủ, hắn thế nhưng muốn mười. Bất quá này là huyện lý, giá hàng tự nhiên không so ở nông thôn, hơn nữa bọn hắn muốn xem nhân ánh mắt, cũng không biện pháp sự việc.

    Tú Dao đem tiền cấp hắn, tiểu dược đồng liền vui sướng hài lòng đi ôm thảo trộn liệu tới đây cấp bọn hắn uy lừa.

    Tú Dao liền hòa đại ca đi phía trước phòng khám bệnh đẳng, na tiểu y choang hào phóng cấp bọn hắn nhất ấm thủy, không đòi tiền.

    Chỉ chốc lát sau, liền lại có nhân tới cửa đẳng xem bệnh bốc thuốc, đẳng lưỡng canh giờ, lang trung còn không tới. Đại gia đô gấp thật sự, còn có nhân đau được rầm rì lẩm bẩm, gấp gáp hỏi lang trung thế nào còn không tới.

    Na tiểu y choang không vui sướng nói: "Lang trung cũng là nhân, cũng muốn đi ngủ ăn cơm nha, các ngươi không bình tĩnh, đi biệt gia hảo."

    Có nhân bất mãn than thở lưỡng câu, tiểu y choang càng không vui sướng, suất đập đánh đi.

    Lại quá nửa ngày, khoái một buổi thiên thời điểm, Tú Dao liền gặp nhất ông già oai oai lạp lạp tới đây, khoan bào đại tụ, nhẹ nhàng nhiều, rất là tiên phong đạo cốt tư thế.

    Mọi người phần phật đứng lên, "Tôn lang trung, Tôn lang trung..."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn ân ma mưa hòa càng chỗ không người nguyệt mông lung lưỡng vị thân địa lôi.

    Kỳ thật nhận chân tới nói Tú Dao là rất hiện thực, không trước đối nhân hư hỏng, nhân gia đối nàng hảo, nàng liền đối nhân hảo, nhân gia nếu là đối nàng hư hỏng, liền tính mặt ngoài không nói cái gì, trong lòng cũng có mang khúc mắc. Dù sao tại nàng rơi xuống nước khó xử thời điểm, Trương thị biểu hiện ra ngoài, nhượng nàng cảm thấy Trương thị không cho nàng là chính mình nhân, thậm chí là tỏ vẻ quá nàng chết càng hảo. Cho nên hành vi đương sự, hội vẫn ghen ghét.

    Bất quá từ thực tế tới nói, kỳ thật trong lòng có mang oán hận, đối chính mình tuyệt đối không phải hảo sự. Gặp được thời điểm mấu chốt, liền hội phá công, chứa không nổi đi. Tú Dao này liền xem như phá công, biểu hiện trừ chính mình oán hận, hi vọng nàng hội có càng hảo hàm dưỡng, nhiều hơn tu luyện.

    Chính văn 161 trị hoặc không trị

    Mọi người phần phật đứng lên, "Tôn lang trung, Tôn lang trung..."

    Tôn lang trung đi vào, vọng một vòng, thấy bên kia Tú Dao đẳng nhân, hắn oai đầu tựa hồ tại nghĩ, lập tức cười lên, hắc hắc nói: "Nha đầu, ngươi tới lạp?"

    Tú Dao vội tiến lên vấn an, "Tôn lang trung, ta ông nội bệnh, chúng ta là tới cầu y."

    Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp cũng nhanh chóng chiêu hô, Tôn lang trung ừ một tiếng, tiến lên nhìn thoáng qua, Tần Đại Phúc vội đem Lão Tần đầu mặt lộ đi ra. Tôn lang trung oai đầu nhìn phải nhìn trái, nói: "Bệnh nguy kịch, không trị, kéo về đi đi."

    Tần Đại Phúc một chút gấp được nước mắt đô đi ra, thanh âm cũng run rẩy lên, "Tôn, Tôn lang trung, ngươi, ngươi khả nhất định cứu cứu ta cha."

    Tần Nghiệp cũng gấp, cầu xin Tôn lang trung nhất định phải cứu nhân.

    Tôn lang trung trảo trảo trán, "Các ngươi đẳng đẳng nha." Hắn xoay người đi bên cạnh, cấp na chút nhân xem bệnh tả phương tử, nhượng tiểu y choang cấp bọn hắn bốc thuốc. Hắn động tác rất khoái, rất thiếu xem mạch, bất quá là phiếm vài câu, nhìn một cái, nghe người ta nói một câu, sau đó liền niệm phương tử, phía sau tiểu dược đồng liền bắt đầu tả, khác nhất cái trảo, không nhiều ít thời gian, xếp hàng bệnh tật liền thiếu hơn phân nửa.

    Một lát sau, lại có nhân tới, hắn tiếp theo xem, chính là không xem Lão Tần đầu.

    Tần Đại Phúc bắt đầu còn có thể nhịn xuống, sau gấp, xung quá khứ, "Tôn lang trung, ta, ta cha, còn thỉnh Tôn lang trung cấp nhìn xem."

    Tôn lang trung liếc mắt nhìn hắn, nói: "Ba mươi lượng bạc trắng, xem liền xem, không xem liền kéo về đi."

    Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp đô kinh, ba mươi lượng bạc trắng, na là nhiều ít tiền? Tam con trâu còn được vật kèm theo heo. Bọn hắn Tần gia này nhiều ít niên đô không kiếm ra nhất con trâu tới, thượng ở đâu đi lộng tam đầu?

    Tôn lang trung xem hai người đô muốn khóc, liền triều Tú Dao chớp mắt, Tú Dao hiếu kỳ xem hắn, không minh bạch hắn trong hồ lô bán thuốc gì.

    Đột nhiên, Lão Tần đầu nhảy lên, gào lên: "Nói chuyện nhảm nhí, ngươi quả thực là cường đạo, này là y quán sao? Là trị bệnh cứu người sao? Ta xem ngươi là cường đạo, đại kẻ lừa đảo!"

    Tần Đại Phúc mấy đô lăng, không minh bạch vẫn hôn mê nhân thế nào đột nhiên liền nhảy lên, ngơ ngẩn xem hắn.

    Lão Tần đầu cũng đành phải vậy, lạp Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp liền đi, "Đi nhanh đi."

    Hắn vừa dùng lực, Tần Nghiệp kêu một tiếng, Tôn lang trung sắc mặt biến đổi, đứng lên, tiến lên liền đẩy ra Lão Tần đầu đồng loạt bắt được Tần Nghiệp cánh tay, lột khởi hắn tay phải tay áo nhìn thoáng qua.

    Tần Nghiệp cổ tay phải, hơi hơi có điểm gồ lên bất bình, Tôn lang trung xem được thẳng lắc đầu. Nhất cái tiểu y choang thấy hô: "A, ngươi xong rồi, chúng ta Tôn gia gia cấp ngươi nối xương, ngươi đô biến thành như vậy, ngươi này không phải đập chúng ta chiêu bài sao?"

    Tú Dao hòa Tần Đại Phúc nhất nghe, cũng lăng, vội đi xem Tần Nghiệp cánh tay, chẳng lẽ không hảo?

    Tần Đại Phúc vội la lên: "Đại nghiệp, ngươi không phải nói hảo sao? Na khưu đại phu cũng nói hảo ni."

    Tôn lang trung hỏi hắn: "Na cái khưu đại phu?"

    Tần Đại Phúc hồi đáp: "Là chúng ta phụ cận trương gia đồn té đánh đại phu."

    Không đẳng Tôn lang trung nói chuyện, na tiểu y choang lại cười nhạo một tiếng: "Hắn nha, chỉ cần hắn nghe chúng ta Tôn gia gia danh hào, cái gì đô không xem cũng hội nói hảo."

    Tú Dao cũng gấp, thỉnh hắn cấp đại ca hảo hảo nhìn xem.

    Tôn lang trung nắm Tần Nghiệp cánh tay, rà qua rà lại, lại đùa nghịch một phen, liên tục cười lạnh, "Phế, phế!"

    Tần Nghiệp mặt loát được bạch, Tần Đại Phúc cũng gấp được muốn mệnh, hận không được nhượng Tôn lang trung đem lời nói một mạch nói xong.

    Lão Tần đầu khí được dậm chân: "Các ngươi còn nghe hắn dong dài cái gì, còn không nhanh chóng về nhà."

    Tú Dao lại lạp Tôn lang trung, gấp được mắt lý nén lệ hoa, "Tôn gia gia, ngươi giúp ta đại ca hảo hảo nhìn xem."

    Tôn lang trung vuốt râu lắc đầu, "Ta vốn cấp hắn nối xương, dùng là đặc thù thủ pháp, chỉ cần hảo hảo dưỡng, hảo liền nhất điểm đô không lưu di chứng, cùng không đoạn thời điểm một dạng. Bất quá ni, này cái tiết cốt phương pháp cũng có cái không hảo ra, na chính là nếu như không hảo hảo dưỡng, ra vấn đề, na chính là không cơ hội, muốn là dùng phổ thông tiết cốt phương pháp, ra vấn đề còn có thể ảo đoạn trọng tiếp, lần này là không thành. Hắn không nghe lời, không hảo hảo nghỉ ngơi, thương một lần, liền không như trước ban sơ liền dùng phổ thông thủ pháp tiếp hảo."

    Tần Đại Phúc sắc mặt trắng bệch, lẩm bẩm nói: "Na, này khả ra sao mới tốt?"

    Tôn lang trung lắc đầu, "Như vậy lâu, đẳng xương cốt hư hỏng, liền chém đi."

    Hắn lời này đem không hiểu y thuật nông dân sợ đến mặt như màu đất, Lão Tần đầu càng là muốn mắng nhân, lạp Tần Đại Phúc không phải bức hắn đi.

    Tần Đại Phúc gấp, "Cha, đại nghiệp đô như vậy, ngươi có thể không thể đừng làm ồn." Lão Tần đầu lấy nhảy lên, Tần Đại Phúc liền cảm thấy chính mình bị bỡn cợt. Hắn cho rằng cha thực bệnh tình nguy kịch, gấp được ngũ tạng lục phủ đô muốn nát, do nương thế nào náo, hắn còn cảm thấy là chính mình tức phụ không hiểu chuyện, không bỏ cấp cha chồng tiêu tiền, còn đối Liễu thị như thế, chỉ sợ tức phụ không biết thế nào hận hắn ni.

    Hiện tại khả hảo, cha căn bản liền không sự, là trang, chỉ sợ hài tử hòa bọn hắn nương đô xem đi ra, liền chính mình này đứa ngốc, gặp được cha mẹ trọng yếu đại sự liền vội vội vàng vàng thấy không rõ lắm.

    Hiện tại hắn xem đại nghiệp đô như vậy, cha thế nhưng còn tại quấy rối, hắn thực là một bụng ủy khuất hòa bất mãn.

    Lão Tần đầu rống hắn: "Chúng ta đi tìm khác đại phu xem, lại không phải chỉ có hắn nhất gia."

    Na tiểu y choang không chút lưu tình chế nhạo hắn, "Ngươi đi tìm nha, chỉ sợ ngươi khắp thiên hạ đô tìm không đến. Chúng ta Tôn gia gia tổ tiên chính là bí truyền nối xương thuật."

    Tần Nghiệp sắc mặt trắng bệch, lung lay sắp đổ, không dám tin tưởng chính mình tay hội phế, hắn nguyên bản cảm thấy tuy rằng khi thì thấu xương đau, khả hảo hảo nghỉ ngơi tựa hồ lại không đau, còn suy nghĩ phải chậm rãi nghỉ ngơi liền hảo. Hắn sợ người trong nhà lo lắng, vẫn không nói.

    Tần Đại Phúc vội đỡ hắn, cầu xin xem Tôn lang trung, "Tôn lang trung, cầu ngươi nghĩ nghĩ cách."

    Tôn lang trung lắc đầu, chém đinh chặt sắt nói: "Ta nói với các ngươi, liền tính ta nghĩ cách, cũng chỉ có thể nhượng hắn không đến mức tiệt cốt, nghĩ cùng trước kia như thế có khí lực, là không thể."

    Tú Dao nhất thính giác được còn có cơ hội, chỉ cần tay không phế bỏ liền hảo, nàng vội vàng cầu hắn: "Tôn gia gia, như vậy cũng hảo, chỉ cần ta đại ca không có sinh mệnh lo lắng liền hảo."

    Tôn lang trung nhìn nàng một cái, này tiểu nha đầu nói chuyện còn đỉnh xuôi tai, vẻ nho nhã, hắn cười tít mắt xem nàng: "Thành, một trăm lượng bạc trắng."

    Sư tử mở rộng miệng!

    Lão Tần đầu giậm chân liền mắng, mắng hắn hắc tâm tràng tử, nói cái gì lang trung là cứu nhân, quả thực chính là giựt tiền, muốn đập nhân gia chiêu bài. Tần Đại Phúc cũng trợn mắt há mồm, nhất thời gian không nói được, Tần Nghiệp càng là hai mắt không rõ, chỉ cảm thấy chính mình tay là phí định, tình nguyện phế cũng không thể đi bối na chút nợ. Tái nói, liền tính nghĩ bối, cũng không địa phương tá nha, liền tính có địa phương tá, cả một đời cũng trả không nổi nha!

    "Chúng ta không trị, về nhà!" Lão Tần đầu tiến lên lạp Tần Đại Phúc hòa Tần Nghiệp liền muốn đi.

    Tú Dao lại không chút nghĩ ngợi, nhất miệng ứng thừa: "Một trăm liền một trăm, bất quá ngươi được dung chúng ta hai năm trả tiền, chúng ta kiếm tiền, chậm rãi cấp ngươi."

    Tần Nghiệp nhìn xem Tú Dao, khóe miệng nổi lên nhất nụ cười khổ, "Tiểu muội, ta ở đâu như vậy nhiều tiền." Ba mươi lượng đô không có, ở đâu có một trăm. Một trăm chính là mười một con trâu còn được vật kèm theo lừa, chỉ sợ còn không đủ ni.

    Tú Dao kiên định mà nói: "Đại ca, ngươi không cần sợ, ta nhất niên không có ta hai năm, chỉ cần Tôn lang trung chịu, chúng ta vài năm đô được, dù sao ta nhất định sẽ không nhượng ngươi có nguy hiểm."

    Đại ca vi nuôi gia đình, tuổi trẻ khinh liền ra đi làm đại lực khí hoạt, ra sự, nàng thế nào có thể đặt mình bên ngoài sự việc. Tuy rằng một trăm lượng bạc trắng là nhất món nợ khổng lồ, chính nàng đô mồ hôi lạnh đát đát, khả nàng cảm thấy so với đại ca, vẫn là đại ca trọng yếu!

    Tôn lang trung nghĩ nghĩ, rốt cuộc đáp ứng: "Thành."

    Tần Nghiệp gấp được đầu đầy mồ hôi, lắp ba lắp bắp nghĩ vãn hồi, "Tôn lang trung, ta, ta muội muội nói chuyện không giữ lời, nàng là tiểu hài tử, ngươi, ngươi đừng coi là thật. Cha, chúng ta trở về đi."

    Tần Đại Phúc do dự, hắn bị na một trăm lượng dọa đần, nhất thời gian căn bản không phản ứng kịp.

    Lão Tần đầu liên tục hừ lạnh, thực là đại nghịch bất đạo, chính mình ông nội muốn chết, nàng còn hận thù chính mình ma ma, tiền cũng không bỏ hoa. Chính mình đại ca nhất bàn tay, rõ ràng đã hảo, nhân gia lúc thì du, nàng liền đáp ứng một trăm lượng bạc trắng! Một trăm lượng bạc trắng, có thể mua mười mấy mẫu hảo!!

    Nhất tên nhóc, có thể đáp ứng cái gì! Này tiền đến lúc đó khả không thể ỷ vào đến trên đầu hắn!!! Hắn khả không nghĩ trống rỗng liền bối như vậy nhiều nợ, này cục xương già đập xương cốt uống máu cũng không có na chút tiền!

    "Còn ở trong này mất mặt xấu hổ, chúng ta ở đâu có như vậy nhiều tiền, vẫn là về nhà đi. Không phải là nhất bàn tay, gia đình nông dân, nhà ai không có cái thất tai bát khó, muốn là có tiền đương nhiên trị, không tiền cũng như thế, chẳng lẽ còn nhất gia tử đô không hoạt, liền quản nhất cái. Này cũng là các ngươi nói, thế nào đến nơi này, liền không phân nặng nhẹ?"

    Nói xong hắn liền trừng Tần Đại Phúc, "Ngươi muốn cấp đại nghiệp trị tay, ta không phản đối. Đại nghiệp là ta đại tôn tử, ta có thể không tâm đau? Khả chúng ta ở đâu có như vậy nhiều tiền chữa bệnh? Kêu ta xem, chúng ta trở về, tìm khác đại phu nhìn xem, chỉ cần có thể trị, đập nồi bán sắt ta cũng giúp đỡ các ngươi. Hiện tại một trăm lượng bạc trắng, chúng ta tam gia tử đô đập xương cốt uống máu cũng không đủ. Vi nhất đứa bé, liền đem nhất đại gia tử đô đẩy vào trong hố lửa, ngươi nhẫn tâm? Đại nghiệp hắn cũng không nhẫn tâm."

    Trong đầu Tần Đại Phúc ông ông, không chờ hắn nói chuyện ni, Lão Tần đầu lại rống, "Này lang trung phân minh chính là lừa nhân, trị không hết liền trị không hết, còn muốn một trăm lượng, cho rằng chúng ta là nông dân không kiến thức liền lừa chúng ta ni."

    Tần Đại Phúc lòng nóng như lửa đốt, xoắn xuýt được không biết ra sao xử lý mới hảo, một bên là một trăm lượng khổng lồ nợ nần, một bên là nhi tử tay, này muốn là chính hắn lời nói hắn tình nguyện không trị.

    Tần Nghiệp nhất gặp, lập tức gương mặt tuyệt vọng, hắn chém đinh chặt sắt nói: "Cha, ông nội, ta không trị." Dù sao chính là nhất điều tay, không thể liên luỵ nhất gia tử nhân.

    Nhị đệ còn đọc sách ni, hắn lời thề son sắt địa bảo chứng quá, không thể tái bởi vì chính mình nhượng nhị đệ không thể đọc sách. Đệ đệ muội muội nhất đống, còn muốn ăn cơm, muốn nói thân, hắn không thể liên luỵ bọn hắn.

    Lão Tần đầu xem Tần Nghiệp nghĩ suốt, hắn nhẹ nhàng thở ra, ồm ồm mà nói: "Cũng không phải không trị, chúng ta đổi người lang trung xem."

    Tần Đại Phúc do dự, quay đầu liền thấy khí được tiểu mặt trắng bệch Tú Dao, nàng đại mắt thần kỳ được lượng, phóng xạ phẫn nộ quang mang, tiểu miệng gắt gao mân, hảo tượng tùy thời muốn bùng nổ một dạng.

    Bên kia Tôn lang trung vẻ mặt cười lạnh, hắn xem náo nhiệt một dạng liếc qua, sau đó liền đi làm khác sự tình, nhượng nhân không muốn để ý bọn hắn.

    Lão Tần đầu phân phó Tần Đại Phúc nhanh chóng thu thập một chút đi.

    Tần Nghiệp do dự, cắn chặt răng, theo sau.

    Đi mấy bộ, phát hiện Tú Dao không có theo kịp, hắn quay đầu nhìn nàng, vô lực kêu lên: "Dao Dao về nhà." Hắn nghĩ bài trừ một tia cười tới, lại không có na cái khí lực hòa tinh thần.

    "Đi, đi, đi cái rắm nha đi!"

    Tú Dao đột nhiên bùng nổ, nàng xem đại ca na phần chật vật vẫn còn được kềm chế chính mình nghĩ cho mọi người bộ dáng, phi thường tâm đau, hắn liền không biết vi chính mình suy nghĩ một chút? Hắn cũng không nghĩ nghĩ, nếu như không trị, hắn có khả năng hội chết, liền tính bất tử, nhất cánh tay phế, na vẫn là nhất người kiện toàn sao?

    Nương chắc chắn sẽ chật vật chết, đến lúc đó đại ca nói thân đô không nói tốt, cả đời này liền hủy.

    "Đại ca, ngươi thế nào lúc này còn phạm hồ đồ? Ngươi cùng về nhà, ngươi cảm thấy ai còn có thể cấp ngươi đem cánh tay chữa khỏi? Nhân gia khác đại phu xem, vừa nghe nói là Tôn lang trung trị, nhân gia ngó cũng không thèm ngó liền nói khẳng định hảo. Ai còn có thể so Tôn lang trung nối xương kỹ thuật hảo? Ngươi trở về, này cánh tay liền đẳng phế bỏ. Ngươi sợ tiêu tiền, sợ liên luỵ này cái liên luỵ na cái, ngươi cũng không nghĩ nghĩ, ngươi muốn là không trị lời nói, ngươi mới là liên luỵ ni. Hiện tại ngươi tuổi trẻ, ngươi còn không hiểu. Chờ ngươi lớn tuổi điểm, huynh đệ thư muội đô thành gia, cha mẹ niên kỷ cũng đại, ngươi nói ai tới chiếu cố ngươi? Ngươi chỉ nghĩ trước mắt đừng tiêu tiền, đừng liên luỵ đại gia, ngươi thế nào không nghĩ nghĩ xa vời tính toán? Về sau vạn nhất ngươi bệnh chuyển biến xấu, ngươi nhượng cha mẹ thế nào xử lý? Người khác không nghĩ cho ngươi, chính ngươi cũng không làm chính ngươi suy nghĩ?"

    Nói nói, nàng liền lệ rơi đầy mặt, Tần Nghiệp hòa Tần Đại Phúc đô sửng sốt.

    Lão Tần đầu khí được nhất dậm chân, trách cứ Tần Đại Phúc, "Nói ngươi quản không được hài tử, ngươi còn thực là vô năng, mất mặt ném đến trong huyện tới. Còn không khoái kéo nàng gia đi, thực là mất mặt."

    Tần Đại Phúc lại đầy mặt hổ thẹn, hắn sóng lòng nhấp nhô, chính mình là đần vẫn là hồ đồ, thế nhưng thực không nghĩ cấp nhi tử trị tay? Hắn bị Tú Dao như vậy nhất mắng, nhất cái giật mình liền tỉnh lại. Đối nha, nhi tử là vi này cái gia mới như vậy, hiện tại hắn tuổi trẻ còn không hiểu, muốn là như vậy đi xuống không lấy được hảo tức phụ, đến lúc đó lão, ai tới chiếu cố hắn? Huynh đệ thư muội đô nhất gia hòa nhạc, hắn nhất người cô cô đơn đơn, Tần Đại Phúc quả thực không dám nghĩ.

    Hắn không dám xem Lão Tần đầu, "Cha, ta xem..."

    Lão Tần đầu muốn giậm chân, chịu đựng, thấp giọng trách mắng, "Nhìn cái gì vậy, đi nhanh đi. Ngươi tái xem cũng không có một trăm lượng bạc trắng cầm đi ra."

    Tú Dao khí được hô to: "Các ngươi không phải là sợ mang nợ sao? Này cái nợ ta tới bối, ta hòa nương còn có đại ca bọn hắn cùng nhau bối, không cần các ngươi, càng thêm sẽ không liên luỵ nhị phòng, tam phòng, ông nội ngươi cứ yên tâm đi." Nói xong nàng chạy tới liền kéo đại ca trở về, "Đại ca, ngươi muốn là còn xem ta là muội muội, ngươi liền hảo hảo cùng Tôn lang trung chữa bệnh. Ta nương hòa thư thư ca ca nhóm khẳng định đô nghĩ ngươi chữa bệnh, sẽ không do ngươi tay lạn rớt."

    Tần Đại Phúc đã tỉnh hồn lại, "Đại nghiệp, ngươi đừng lo lắng, ngươi hảo hảo trị tay. Bệnh hảo, nhiều ít tiền đô mua không được."

    Xem nhi tử như vậy nói, Lão Tần đầu liền biết chính mình quản không đến, tuy rằng khí được lưỡng mắt nổ đom đóm, cũng không pháp tái nhúng tay, dù sao Tú Dao căn bản không nghe hắn.

    Tú Dao thấy tình trạng đó, nín khóc mỉm cười, Tần Nghiệp cấp nàng xoa xoa nước mắt, ôn nhu nói: "Tiểu muội, đừng khóc, đại ca đáp ứng ngươi, hảo hảo trị tay."

    Tú Dao dùng lực gật gật đầu, lạp hắn đi tìm Tôn lang trung, "Tôn lang trung, chúng ta đáp ứng cấp ca ca chữa bệnh, tiền dung chúng ta chậm rãi còn."

    Tôn lang trung nhìn chòng chọc nàng xem phút chốc, hơi hơi gật đầu, "Là cái trọng tình nghĩa nha đầu, được, các ngươi đẳng ta đi cấp hắn kiểm tra một chút." Hắn chế trụ Tần Nghiệp bờ vai kéo đi phòng trong, tiểu y choang giữ cửa bảo vệ cho không nhượng ngoại nhân tiến vào.

    Lão Tần đầu trừng mắt thúc giục Tần Đại Phúc, "Đần nha, còn không khoái đem đại nghiệp lạp đi ra, một trăm lượng, ngươi bán nhi bán nữ cũng không đủ." Nhất tiểu nha đầu phiến tử tối đa bán tứ lượng bạc bãi, toàn gia đô bán cũng không đổi được một trăm lượng.

    Tần Đại Phúc dần dần định tâm, "Cha, dù sao nhân gia Tôn lang trung không bức chúng ta lập tức trả tiền, chỉ cần có thời gian, chúng ta liền trị." Khí được Lão Tần đầu thẳng trợn trắng mắt.

    Khoảng khắc, Tôn lang trung đi ra, không có biểu tình mà nói: "Ta nhìn qua, nếu là muốn một lần nữa nối xương, liền được chỗ cũ lộng đoạn. Như vậy có thể tiếp được hảo xem, không đến mức xương cốt thối rữa nguy hiểm cho sinh mệnh, hơn nữa cũng sẽ không thoạt nhìn là cái tàn phế, bất quá chính là không thể dùng khí lực. Hảo về sau, cũng cùng mười tuổi hài đồng một dạng choai choai tiểu tử khí lực."

    Mặc áo ăn làm cơm điểm công việc nhẹ nhi không vấn đề, khả muốn làm việc nặng, là không thể.

    Nếu như không trị, na xương cốt sai chỗ, hoại tử, tiếp theo trường đi ra, cả một cánh tay đô muốn phế bỏ, dần dà, còn hội nguy hiểm cho sinh mệnh.

    Tú Dao gật gật đầu, không chút do dự: "Tôn lang trung, cấp ta đại ca trị đi." Mười tuổi liền mười tuổi, lại không phải tàn phế, tổng tốt hơn chết. Gia lý chỉ cần có tiền, không cần xuống đất làm việc, ai quản ngươi khí lực đại tiểu, hào môn đại viện na chút thiếu gia, có thể có cái gì khí lực? Đi cái lộ còn muốn ngồi kiệu tử ni.

    Hơn nữa, Tôn lang trung ý tứ, khẳng định có thể cấp đại ca chữa khỏi, chỉ cần không tàn phế, Tú Dao cảm thấy liền không vấn đề lớn, cho nên nàng nhẹ nhàng thở ra, trong lòng liền tỉnh táo lại không tái như vậy sợ hãi,.

    Tôn lang trung cười cười, "Na hảo, ngươi khiếm ta chín mươi sáu lưỡng."

    Tú Dao nổi lên nghi ngờ, "Không phải một trăm lượng sao?" Dù sao con rận nhiều không sợ cắn, một trăm lượng hòa chín mươi sáu lưỡng cũng không sai biệt.

    Tôn lang trung cười hì hì cấp nàng giải thích: "Trước không phải cấp ngươi đưa thuốc sao? Tiểu tề gia ra quá lưỡng xâu tiền dược tiền, còn tống ngươi lưỡng xâu tiền, kết quả bị na tiểu tham tiền tham, ta liền cấp hắn chạy về nhà đi, na tiền tự nhiên còn tính ngươi."

    Tú Dao nghe được sửng sốt sửng sốt, còn có như vậy hồi sự? Này Tôn lang trung như vậy hòa khí, na chút tiểu y choang thế nào như vậy hoành ni? Nhất cái so nhất cái tham tiền.

    Tôn lang trung cầm ra nhất tờ giấy tới, thượng diện đã tả hảo giấy nợ, nhượng Tú Dao kí tên ấn dấu tay. Tú Dao có điểm hoài nghi hắn vừa rồi vào trong như vậy một hồi, xem đại ca tay, lại tả này giấy nợ, động tác đủ khoái.

    Bất quá tưởng tượng đến khiếm một trăm lượng tại thân, nàng lại không như vậy nhẹ nhàng, thế nào đô cười không nổi. Bất quá tiền là nhân kiếm, gia lý chăn heo, chủng hoa hướng dương, đến lúc đó dệt cái bao tay, bán phúc đậu, tái canh cửi, đô có thể kiếm tiền.

    Đại ca đối nàng hảo, nàng cũng muốn đối đại ca hảo, nàng sẽ không nhượng hắn tay liền như vậy phế bỏ.

    Xem xem, thượng diện nói là trong ba năm trả hết, nàng cắn chặt răng liền ký danh, ấn dấu tay, Tôn lang trung vui rạo rực điệp lên sủy vào trong lòng,

    Tần Đại Phúc xem được tâm máy động máy động, Lão Tần đầu ở một bên khí được đỏ mặt tía tai, vẫn là không chịu thuận khí, gắt gao trừng Tú Dao, cảm thấy này nha đầu thực là trúng tà.

    Tôn lang trung nhìn hắn một cái, khá chế nhạo nói hắn: "Lão gia tử, ngươi tái không chú ý, nguy cơ hiểm nột."

    Tần Đại Phúc bị hắn sợ đến cả kinh sợ hãi, lại vội hỏi cha thế nào lạp.

    Tú Dao bĩu môi, ông nội có thể có cái gì vấn đề, chỉ cần không nhiều lo chuyện bao đồng, thân thể hảo thật sự ni.

    Trong lỗ mũi của Tôn lang trung hừ một tiếng: "Gần đây phải hay không là dễ giận? Ngột ngạt khó thở? Miệng đắng lưỡi khô? Giữa đêm mồ hôi trộm? Phải hay không là thường xuyên than thở oán trời trách đất? Nóng tính quá vượng, tà khí mọc lan tràn."

    Lão Tần đầu nghĩ phủ nhận, khả những câu bị đánh trúng yếu hại, không thể biện bác, chỉ có thể giương mắt nhìn, khí được phình.

    Tôn lang trung tiếp theo: "Ta cũng không muốn ngươi tiền, bạch cấp ngươi viết phương thuốc, tính tống cấp ngươi."

    Lão Tần đầu nghe nói miễn phí, liền không lên tiếng, bất quá na một trăm lượng vẫn là nhượng hắn không bỏ xuống được, lại nghĩ tiểu nha đầu liền như vậy dễ dàng ấn dấu tay, đến lúc đó nhượng nhân gia tới kéo đi bán làm nha đầu liền mỹ.

    Tần Đại Phúc lại nhanh chóng cầu Tôn lang trung nói phương tử, Tôn lang trung xem hắn tâm thành liền nói mấy câu nói, cái gì không động ý nghĩ xằng bậy, không động chấp niệm, không động tà niệm, đi ngủ tiền nước ấm nóng chân, sau đó đầu óc chạy xe không cái gì đô đừng nghĩ, sáng sớm lên vây viện tử chạy trên nửa canh giờ, vừa chạy một bên hét lớn, phun tận ngực trung trọc khí, ngày thường lý ẩm thực thanh đạm, không muốn nhiều lo chuyện bao đồng, cơ bản liền không vấn đề.

    Lão Tần đầu nghe được thẳng bĩu môi, chính mình gia đình nông dân, ăn no rỗi việc mệt sống mệt chết còn vây viện tử chạy, còn một bên hô to, này không phải không đánh mà khai nói cho nhân gia hắn là kẻ điên? Này chó lang trung không biết trị bệnh liền sẽ không, không thừa nhận còn tịnh làm bộ làm tịch giày xéo nhân.

    Hắn tức giận một câu nói cũng không nói, Tần Đại Phúc gặp hắn không có đại mao bệnh, cũng không để ý, nhất tâm nhào vào trên thân Tần Nghiệp, bất quá Tôn lang trung nhưng lại không chiêu đãi bọn hắn, hắn đã xem quán sinh tử, căn bản không lưu ý na chút bệnh tật cùng với gia thuộc nước mắt, tại trong mắt hắn, na đô là không dùng được.

    Lão Tần đầu không sự, Tần Nghiệp lại có đại sự xảy ra, Tôn lang trung liền nhượng bọn hắn đi về trước không thể ở trong này thêm loạn, đơn bỏ lại Tần Nghiệp chữa bệnh, đẳng có thể đi thời điểm liền nhượng hắn gia đi.

    Tú Dao lại là đồng ý cha hòa ông nội đi về trước, nhất là ông nội, ở trong này chỉ biết quấy rầy, nhưng là nàng nghĩ lưu lại chiếu cố đại ca, chí ít có gia nhân ở đây, đại ca trong lòng cũng hội kiên định nhất điểm, nàng liền thương lượng với Tôn lang trung: "Tôn lang trung, ta có thể không thể lưu lại chiếu cố ta ca ca."

    Tôn lang trung xem xem nàng: "Ngươi như vậy có tình ý, nhất định là cô nương tốt, hành đi, ta cũng không muốn ngươi dừng chân tiền, ngươi hòa ngươi ca ca ẩm thực sinh hoạt thường ngày tiền đô tại na một trăm lượng sổ sách lý."

    Tú Dao đạo tạ, cùng cha hòa ông nội cáo từ, nhượng bọn hắn đi về trước. Hai người cũng không pháp, bị na một trăm lượng nợ áp được hết hơi, bất quá Lão Tần đầu xem là cháu gái ấn dấu tay, cảm thấy sẽ không nguy hiểm cho đến nhị phòng, tam phòng, tự nhiên cũng không có vấn đề lớn. Tuy rằng hắn rất sinh khí, lầu bầu lẩm bẩm, khả cũng chỉ có thể trước như vậy xử lý, hỏa cũng phát, nhân gia không nghe hắn, phân gia chính mình nói chuyện không hảo sử, chỉ có thể do bọn hắn gây sức ép. Hơn nữa về nhà còn được làm ruộng, không thể nhất cái bệnh liền đem nhất gia tử đô đáp thượng không ăn không uống không làm việc tập trung nhất cái, cho nên hắn liền lạp Tần Đại Phúc trở về.

    Một lát sau, Tần Nghiệp đi ra, nhìn thấy Tú Dao, hắn miễn cưỡng bài trừ nhất nụ cười tươi tắn, "Dao Dao, nhượng ngươi lo lắng."

    Tú Dao an ủi hắn: "Đại ca, ngươi nói cái gì nha, chữa khỏi tay mới được."

    Tôn lang trung cấp nàng bảo chứng, khẳng định có thể cấp Tần Nghiệp chữa khỏi, tuy rằng không thể hòa từ trước như thế, nhưng là từ ngoại quan là khẳng định xem không đi ra, trừ khí lực tiểu điểm, sẽ không có khác vấn đề. Tuy rằng mới gặp quá hắn hai lần, nhưng là Tú Dao chính là tin tưởng hắn, bệnh tật hòa gia thuộc, gặp được danh tiếng hảo đại phu, trong lòng liền hội cảm thấy yên ổn, không tượng trước như thế không đầu ruồi bọ một dạng đập loạn, sợ đến tâm thần không yên.

    Tôn lang trung nhượng tiểu dược đồng lĩnh hai người đi hậu viện an bài chỗ ở, na tiểu dược đồng dẫn bọn họ đi nhất cái sân, nhượng bọn hắn trụ tại tây sương, tổng cộng là tam gian nhà, nhất minh lưỡng ám, lưỡng bàn giường đất.

    Tú Dao nói cám ơn hắn, lại muốn cho hắn tiền, hắn mặt ửng hồng, vội xua tay: "Thôi, không cần tiền."

    Tú Dao lại hỏi hắn ra sao xưng hô, muốn trụ ở trong này, liền được đánh với hắn giao tế.

    Na tiểu dược đồng nói: "Ta họ hạ, ngươi kêu ta Hạ Thiên Vô đi."

    Giữa đêm, Hạ Thiên Vô tới cấp bọn hắn tống cơm nước, nhất huân lưỡng tố nhất canh, so ở trong nhà ăn hảo. Ăn cơm xong, Tôn lang trung cũng không tìm bọn hắn, Hạ Thiên Vô nhượng bọn hắn hảo hảo nghỉ ngơi, ngày hôm sau Tôn lang trung muốn cấp Tần Nghiệp trị tay. Tú Dao sợ đại ca nghĩ ngợi lung tung, an ủi hắn lưỡng câu, liền sớm sớm nghỉ ngơi, nàng lại một đêm khó ngủ, nghĩ na một trăm lượng nợ nần, muốn thế nào nghĩ biện pháp hoàn thượng, tái làm điểm cái gì tới kiếm tiền mới được.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Cám ơn kỳ kỳ ái đọc sách thân lựu đạn.

    Hai canh gồm canh một nha. Cầu cổ vũ, nhắn lại vung hoa, hắc hắc.

    Chính văn 162 phùng gia Hạo Nhiên

    Ngày thứ hai sáng sớm, Tú Dao liền lên, cầm chậu đi tiền viện đánh nước rửa súc miệng, sau đó đẳng Tôn lang trung tới. Tú Dao hiện tại đã hoàn toàn bình tĩnh trở lại, dù sao nợ nần đã thiếu, mỗi ngày mày ủ mặt ê cũng là nhất thiên, kiên kiên định định cũng là nhất thiên, nàng không thích oán trời trách đất, lại không thích oán hận hòa chán nản, nàng cảm thấy như là đã xuyên qua, nợ nần cũng bối hạ, sự tình cũng đến này nông nỗi, than thở cũng là không dùng được, không như dũng cảm mà đối diện hết thảy khó khăn, nghĩ biện pháp hóa giải mới là chính sự.

    Đẳng Tôn lang trung thời điểm, nàng cũng không rảnh rỗi, xem chân tường nhất cây chổi, liền nhặt lên tới đem viện tử lý quét tước một chút.

    Tiểu viện trung gian là thập tự hoa dũng lộ, tứ giác tài chút đương thời hoa cỏ cỏ cây, khai được huyên náo, lá rụng lạc hoa bị gió thổi tại dũng lộ thượng, đạp nát rất khó coi. Tú Dao đô cấp quét đến hoa phía dưới cho rằng phân hoá học, lại đi đề thủy, đem hoa tưới một chút, như vậy na chút lá khô rụng hoa cũng sẽ không tái bị gió thổi đi.

    Hạ Thiên Vô đưa tới cơm sáng thời điểm liền nhượng Tần Nghiệp quá khứ, nhượng Tú Dao chính mình ăn điểm tâm, hắn xem tiểu viện lý sạch sẽ bóng loáng, Tú Dao cũng không đứng ngồi không yên, ngược lại phi thường thản nhiên, trong lòng không khỏi đối nàng nhiều mấy phân chân tâm thật ý hảo cảm tới. Hắn nói: "Tôn gia gia nói, ngươi cùng cũng không dùng được, chính mình chơi đi, nhớ kỹ bữa cơm trưa trở về ăn cơm liền thành. Muốn là lạc đường, liền nói với người khác gà mờ y quán." Nói hắn lại cầm ra nhất túi tiền, "Này là Tôn gia gia cấp ngươi."

    Tú Dao càng thêm không giải, này cái Tôn lang trung, tới cùng trong hồ lô bán thuốc gì?

    Hạ Thiên Vô nhét tiền cấp nàng liền đi, Tú Dao nhéo túi tiền, bên trong có mấy chục mai tiền, mặt khác còn có hai khối tiểu bạc vụn. Nàng cảm thấy kỳ quái, tự nhiên không thể tùy tiện muốn, liền đem túi tiền phóng ở trong nhà gối đầu phía dưới. Nàng cầm nương cấp na chút tiền, tính toán đi trong phố nhìn xem, tới thời điểm phát hiện hai bên đô là cửa hàng. Nàng muốn đi hiểu rõ một chút giá thị trường, nhìn xem thành lý như thế nào, chính mình còn có thể làm điểm cái gì có thể kiếm tiền, dù sao khiếm như vậy nhiều nợ nần, chỉ dựa vào làm ruộng khả không đủ trả tiền, được châm dầu nhiều làm chút chuyện mới được.

    Gà mờ y quán chỗ tối phồn hoa vị trí, vừa ra khỏi cửa chính là rộng lớn đường cái, ngã tư đường, nhân lưu như mắc cửi, nhượng lâu cư nông dân miệng mật độ tiểu Tú Dao có điểm không thích ứng.

    Tú Dao đông xem tây xem, thấy nhất gia Lâm Ký bố trang, nàng đi dạo đi vào xem xem, môn khẩu thu hút khách hàng tiểu tiểu nhị lập tức đối nàng tươi cười rạng rỡ mà nói: "Này vị tiểu cô nương thỉnh bên trong xem, nghĩ mua in hoa bố vẫn là dệt vải bông, tùy tiện ngài chọn."

    Tú Dao gặp hắn không có nguyên nhân vi chính mình là tiểu hài tử khi dễ nàng, cười cười với hắn, liền đi vào bên trong. Này là nhất gia quy mô hơi lớn tơ lụa bố trang, tổng cộng ngũ gian bề ngoài, vào trong ba mặt toàn là bày đầy vải dệt ngăn tủ.

    Các loại ánh sáng màu hoen ố gấm vóc, còn có tố sắc hoặc giả đơn sắc vải bông, in hoa dệt hoa. Tú Dao quá khứ xem xem, hỏi một chút giá tiền, gấm vóc giá tiền nhượng nhân líu lưỡi, nhất thất bất quá là hai trượng cũng muốn mấy lượng bạc. Nhất lượng bạc có thể mua lưỡng thạch tả hữu mễ ni. Tú Dao lại đi xem na chút vải bông, đường vân phẳng bố cơ bản đô in hoa, có đơn sắc in hoa, cũng có ba màu in màu in hoa, hoa dạng hay thay đổi. Mặt khác còn có na chút sắc canh cửi, sắc canh cửi hơn phân nửa chính là trước nhuộm màu hậu canh cửi, này đó liền muốn lấy dệt nổi để biểu hiện hoa hình, hấp dẫn khách hàng.

    Tú Dao quá khứ hỏi, sắc dệt dệt nổi bố giá tiền so phổ thông in hoa bố muốn cao hơn mấy chục văn, gia nhập hai trăm văn thượng hạ mua nhất thất tố sắc bố, na hai trăm ba bốn mươi văn tả hữu mua nhất thất nhuộm màu bố, liền muốn hơn ba trăm nhất thất dệt nổi.

    Đây chính là nói, muốn là dệt sắc dệt nổi bố hoa, nhất thất có thể kiếm hơn hai trăm văn. Này vẫn chỉ là đơn giản hoa hình, dù sao giá tiền cũng tùy hoa dạng biến hóa, nếu như hơi chút phức tạp nhất điểm, nhất thất mấy trăm văn cũng muốn, nếu là sa chi tái tế một vài, dùng gấm văn dệt đi ra, mò lên mềm nhẵn thuận hoạt tựa vải gấm, có tiền nhân gia dùng làm áo ngủ chăn mền, này liền một vài tơ lụa còn muốn quý ni. Tùng giang phủ tế vải bông, không phải là thiên hạ nổi tiếng sao, quý thật sự ni.

    Tú Dao đem này đó tin tức đô ám ám ghi nhớ, na chưởng quầy đứng tại phía sau quầy hàng cao cao, nhìn Tú Dao, này tiểu cô nương thoạt nhìn mộc mạc thật sự, không tượng là có tiền nhân gia nha đầu, nhất đôi mắt sáng ngời trong suốt nhất điểm đô không nhút nhát, tự nhiên thanh thản.

    "Tiểu cô nương, ngươi gia có này chủng bố sao?" Lâm chưởng quỹ quán buôn bán, bất kỳ thời điểm cũng không buông tha.

    Tú Dao do dự một chút, nói: "Hiện tại không, bất quá quá đoạn thời gian chúng ta muốn dệt ni, chính là nghĩ hỏi một chút na một loại hoa dạng, các ngươi muốn nhiều, tiền lại nhiều."

    Lâm chưởng quỹ cười nói: "Quý có vài dạng ni, bất quá quá quý các ngươi dệt cũng không thoả đáng, hảo lâu dệt không ra nhất thất, không như này đó trung đẳng giá cả, dệt lên so đường vân phẳng bố hơi chút hao chút thời gian, nếu là thành thạo cũng không kém nhiều ni." Hắn chỉ chỉ trong đó mấy cuộn vải, Tú Dao nhìn qua đi, gặp đô là chút tiểu nhất điểm bao nhiêu đồ án, tuy rằng không màu sắc rực rỡ, nhưng là thoạt nhìn trầm ổn đại khí, hơn nữa hoa hình không phức tạp, dệt lên liền khoái.

    Tú Dao gật gật đầu, "Đa tạ chưởng quầy, ta ghi nhớ, về nhà nói với mẹ ta." Nói xong nàng liền cáo từ rời đi.

    Ra bố trang, Tú Dao tính toán, sau đó nghĩ đi xưởng ép dầu nhìn xem, chuyển động một chút, liền thấy nhất gia hương tiệm bán dầu, thật xa liền có thể ngửi được nồng đậm du vị. Dầu vừng hương khí hòa dầu đậu nành đạm mùi tanh còn có khác du hương vị hỗn cùng một chỗ, cũng không thế nào dễ ngửi.

    Tú Dao đứng tại môn khẩu lược xem một chút, gặp có mấy tên hỏa kế tại nơi đây chiêu hô khách hàng, có nữ nhân hài tử xách bình dầu du quán tới mua dầu. Nàng liền đứng ở bên cạnh xem, tiểu nhị bán phổ thông du nhất đề dự đoán liền có nửa cân tả hữu, nếu là dầu vừng nhất đề khả năng là lưỡng tam lưỡng tả hữu. Tú Dao xem nửa ngày, nàng yên lặng tính toán, bông vải hạt du tối tiện nghi, trước mắt là thập tới văn nhất cân, dầu đậu nành dự đoán không kém nhiều tại mười lăm mười sáu, dầu vừng khả năng muốn hơn hai mươi thậm chí ba bốn mươi văn nhất cân. Hoa hướng dương du muốn so dầu đậu nành quý, so dầu vừng tiện nghi, không kém nhiều cũng có hai mươi đồng tiền tả hữu nhất cân.

    Mua dầu vừng nhân bình thường là ấn lưỡng xưng, khác du đô là ấn cân mua, các loại du lượng tiêu thụ kỳ thật đô không thấp, dù sao là dân sinh nhu yếu phẩm.

    Tú Dao yên lặng ghi nhớ giá tiền, na tiểu nhị nhìn thấy nàng đứng tại nơi đây nửa ngày, hỏi: "Tiểu cô nương, ngươi mua dầu nha?"

    Tú Dao lắc lắc đầu, nhìn thoáng qua, nói: "Không ni, ta xem trước một chút."

    Nhân gia xem nàng nhất tiểu cô nương cũng không để ý, Tú Dao liền lại đi tới trước, còn có đậu rang cửa hàng, bên trong là chút đậu phộng, hạt dưa, bí đỏ tử, hạt dẻ, còn có hạch đào đẳng, Tú Dao đi cũng nghe một chút giá tiền, nhất nhất nhớ kỹ.

    Bất tri bất giác nàng đi nửa ngày, cảm thấy bụng có điểm đói, nhân cần cái gì liền chú ý cái gì, lập tức đã nghe đến thơm nức bánh bao hương khí, liền nghe thấy bên kia có nhân gọi, "Da bạc nhân bánh đại, vừa trắng vừa to bánh bao bán lạp! Ngũ văn tiền nhất cái, bánh bao lạp!"

    Tú Dao quá khứ xem xem, na bánh bao đỉnh đại, ngũ văn tiền không tiện nghi cũng không phải rất quý. Lúc này có ra cửa tại ngoại liền tới mua lưỡng bánh bao no bụng, bên trong có món ăn có thịt, không cần tái khó khăn. Trừ bán bánh bao, hắn gia còn bán bánh bao, bánh nướng đẳng, bánh bao tiện nghi không thiếu, một đồng tiền rất đại nhất cái bánh bao, không tượng hiện đại na chủng bánh bao xem đại nhất nhéo liền nhất tiểu ngật đáp. Bên cạnh là nhất tiệm mì, tiệm mì lý cũng bán sủi cảo đẳng thức ăn, tái quá khứ lại là bán khô dầu, mấy nhà bán thức ăn liên, đã sạch sẽ, cố khách lưu lượng cũng đại.

    Bất quá nàng cũng phát hiện, bọn hắn làm đô là tiểu bản sinh ý, dù sao huyện thành liền này đó nhân, không thể đô đi ra mua ăn, mà ở dưới quê khai điểm tâm bằng bột mì cửa hàng cái gì na chính là tự tìm đường chết, từng nhà đô nấu cơm ăn, ai như vậy có tiền dư đi mua người khác gia.

    Bất quá cũng không phải không có thương cơ, trong lòng của Tú Dao nghĩ từng nhà nhìn qua đi, đến tối hậu nàng tìm khách lưu lượng tối đại, cảm thấy ra hóa lượng cũng tối đại na tiệm mì, bên trong không thiếu nhân tại ăn mì sợi.

    Tú Dao hỏi một chút, nhất chén phổ thông mì sợi cũng muốn thập văn, cũng không tính rất quý, bất quá đối với nông dân tới nói cũng không tính tiện nghi. Điếm lý có nhất vị lão bản, nhất cái làm việc vặt tiểu nhị, lão bản tại môn khẩu cán mì.

    Tú Dao một chút do dự liền muốn một chén mì, lão bản kia tử hồng mặt chữ điền đường, nhất đôi tay khớp xương phá lệ thô to, hắn nhìn Tú Dao, "Tiểu cô nương, ăn cái gì diện?"

    Tú Dao liền hỏi có cái gì diện, lão bản kia liền nói liên tiếp, nghe được Tú Dao thẳng choáng hồ, cái gì canh thịt diện, cải thìa diện, mì trứng gà, thịt bò thịt gà thịt vịt thịt heo thịt dê... Thậm chí còn có canh cá diện, tươi mì nước, con sò diện đẳng.

    Tú Dao thẳng giật mình, thoạt nhìn người cổ đại cũng rất phong phú, căn bản không tượng nàng trước kia nghĩ như thế đơn giản cằn cỗi, nàng còn suy nghĩ chính mình phải hay không là cũng có thể làm tiên mỹ diện tới bán ni, như vậy xem vẫn là thôi.

    Nàng thích ăn xương sườn, mà xương sườn không có thịt béo, cho nên sẽ không so thịt béo quý.

    Bất quá nghĩ đến ca ca chữa bệnh, khiếm như vậy nhiều tiền, Tú Dao cảm thấy vẫn là thôi, nàng nuốt ngụm nước bọt, nhịn xuống cô cô kêu bụng, lắc lắc đầu.

    Khả nàng thật sự quá đói, liền đi xem bán bánh bao, nghĩ bánh bao thịt quý, nàng tới qua lại hồi do dự nửa buổi, không bỏ được tiêu tiền. Chính mình lại cười nhạo mình, đô bối một trăm lượng khổng lồ nợ nần, còn sợ hoa này mấy văn tiền ăn tô mì? Tái nói, bối sạch nợ, cũng không thể liền cả ngày không ăn không uống, nợ cũng không phải dựa vào không ăn không uống hoàn thượng, hơn nữa nàng còn nghĩ cùng trong này làm mì phở sinh ý lão bản nhóm nói chuyện, nhìn xem có thể không thể lạp điểm sinh ý kiếm ít tiền ni.

    Thế là nàng lại trở về, ngoan nhẫn tâm, muốn nhất chén mì sườn, bình tĩnh mà xem xét, thực là tiện nghi thật sự ni.

    Lão bản kia nhìn nàng một cái, cảm thấy nhất tiểu cô nương, khẳng định là ăn tiện nghi, liền cấp nàng làm mì sườn, còn nhiều phóng mấy khối xương sườn. Tú Dao lại muốn hành lá chót hòa nhất điểm thù du phấn, lúc này còn không có phổ thông cây ớt, hồ tiêu là quý trọng đông tây, không phải quầy hàng buôn có thể đặt mua được khởi.

    Tú Dao ăn lưỡng miệng, chậm rãi đẳng khách nhân thiếu lên, nàng liền hỏi lão bản kia, "Xin hỏi đại thúc không phải huyện lý nhân đi." Trước lôi kéo làm quen, tái nói chuyện làm ăn, miễn cho nhân gia bài xích. Nàng biết thành lý trụ không thiếu tượng hộ, đồng thời cũng có nông dân tới thuê cửa hàng buôn bán, này đó nhân cơ bản đô không làm ruộng, dựa vào buôn bán kiếm tiền ăn cơm.

    Lão bản kia kêu Vương lão đại, gặp hắn hỏi, liền cười nói: "Chúng ta là hứa gia đồng cỏ chăn nuôi bên kia, họ Vương, ngươi thế nào biết?"

    Tú Dao cũng cảm thấy kỳ quái, nàng chính là nghe này lão bản khẩu âm có điểm thục dường như, nông dân liền tính nhất cái huyện, khả ngũ lý bất đồng phong thập lý bất đồng tục, khẩu âm hòa dụng từ thói quen vẫn là có bất đồng. Nàng cười nói: "Ta nghe quá có nhân nói các ngươi này chủng điệu, cùng chúng ta có điểm bất đồng."

    Vương lão đại chậm rãi sát tay thượng diện, nhìn nàng một cái, "Ta biết, ngươi là đào nguyên bên kia."

    Tú Dao kinh ngạc được mở to hai mắt, "Đại thúc hảo nhĩ lực."

    Vương lão đại cười được chân chất : "Nghe nhiều thôi, tiểu cô nương, ngươi không cùng gia nhân cùng nhau a?"

    Tú Dao lắc đầu, thần sắc nhất âm u, "Ta ca tại y quán xem bệnh ni, ta đi ra nửa điểm sự tình."

    Hai người liền nói chuyện phiếm lên, Tú Dao nghe được Vương lão đại sinh ý có nhiều có ít, nhất thiên cần năm sáu chục cân đến một trăm bốn năm mươi cân bột mì không đẳng, bên cạnh na chút nhân gia cũng là như thế. Bọn hắn bột mì bắt đầu còn từ phổ thông nhân gia mua, chậm rãi phát hiện cũng không thoả đáng, qua lại phí công phu, hơn nữa cũng không thể một chút mua nhiều, nhiều dễ dàng hư hỏng. Cho nên cơ bản đô ở trong thành gạo lương điếm mua diện, tối đại gạo lương điếm là phùng gia, bọn hắn gia mỗi ngày không ngừng đẩy mài, bột mì tự nhiên đủ dùng, đại gia đô đi nơi đó mua. Bất quá bọn hắn gia cũng muốn so khác quý, dù sao nhân gia điếm đại, gia lý các nơi khai trên dưới một trăm cửa tiệm, cũng không dựa vào điểm này kiếm tiền.

    Tú Dao từ trong lời nói của hắn, cũng nghe ra bất mãn tới, "Vương đại thúc, các ngươi thế nào không đi Dương Liễu thôn cối xay dùng sức nước địch diện sao? Bọn hắn gia bột mì còn tế còn bạch ni."

    Vương lão đại ừ một tiếng, "Ta lại là nghe người ta nói, hiện tại na mấy căn tửu lâu hòa quản cơm khách sạn đô đi nơi đó mua, hảo nhiều nhân gia cũng đi nơi đó đẩy mài, xem chúng ta nhân thủ không đủ, gia lý đi không được nhân."

    Tú Dao liền giải thích cho hắn nghe: "Bọn hắn gia cũng tống hóa tới cửa ni, mỗi ngày đô hội giá mép thuyền đại thanh hà tống hóa, Vương đại thúc ngươi có thể hòa bên cạnh bánh bao điếm khô dầu điếm các ngươi kết nhóm nha, mỗi ngày nhất người đi đem diện đẩy trở về, hoặc giả hai ngày tam thiên một lần cũng được, thế nào đô có thể tỉnh tiền ni."

    Cùng kỳ nhiều tiêu tiền cấp phùng gia, không như nhượng ông ngoại gia kiếm ni, này đó nhân mua diện lời nói, na ông ngoại liền trước tiên có thể mua lúa mạch, sau đó đẩy mài cấp bọn hắn tống bột mì.

    Vương lão đại xem nàng, "Tiểu cô nương là nơi xay bột?"

    Tú Dao lắc lắc đầu, "Không lừa Vương đại thúc nói, na là ta ông ngoại gia ni, chúng ta gia cũng đi hắn gia đẩy mài, lại khoái lại hảo. Muốn là các ngươi nguyện ý, ta lại là nghĩ nhượng ta ông ngoại giúp các ngươi, đại gia buôn bán, đi sớm về tối đô không dễ dàng, làm gì nhiều hoa na cái tiền tiêu uổng phí ni."

    Vương lão đại nhất nghe, gật đầu: "Như thế, bất quá chúng ta được hợp kế hợp kế."

    Tú Dao gật gật đầu. Vương lão đại xem nàng không đi, liền đi bên cạnh gọi mặt khác mấy nhà chủ sự, đem Tú Dao lời nói nói với bọn họ, na bánh bao điếm lão bản sớm đã có này ý nghĩ, bất quá hắn hòa lão bà hai người vội được cũng đi không được, gặp Vương lão đại nhất nói, bọn hắn lập tức đồng ý.

    "Liền tính giá tiền một dạng ta đô vui sướng, nương, ta là xem đủ phùng gia na chó săn sắc mặt, ta là tiêu tiền mua diện, lại không phải xin cơm, mỗi lần ngại ta mua lượng thiếu cùng đánh phát ăn mày một dạng đối nhân, thực là khí nhân."

    "Chính là, động một tí còn trướng giá, không mua bọn hắn gia."

    Mấy nhân nhất hợp kế, liền nói với Tú Dao có thể.

    Tú Dao tự nhiên vui mừng thật sự: "Na các ngươi tìm nhất người, rút ra nhất thiên công phu tới đi một chuyến Dương Liễu thôn đi, đại gia mặt đối mặt đàm hảo, về sau các ngươi liền cái gì đô không cần quan tâm."

    Mấy nhân nhất hợp kế, liền phái Vương lão đại hòa bán bánh bao đi, Vương lão đại bà nương cũng hội làm diện, có tiểu nhị giúp đỡ, liền tính vội điểm nhất thiên bán thiên cũng không phòng sự, có thể đỉnh xuống, thời gian đã lâu liền không được.

    Tú Dao trả tiền thời điểm Vương lão đại không chịu thu, Tú Dao kiên quyết cấp, nhân gia phúc hậu nàng không thể thuận tiện chiếm tiện nghi, tái nói nàng do dự như vậy lâu mới ăn này chén mì, đã sớm làm quá tâm lý kiến thiết, không thể ăn không phải trả tiền nhân gia diện.

    Tú Dao dạo qua một vòng, tại nhất gia bán son phấn bột nước cửa hàng trước mặt dừng lại, Tần gia cùng, gia lý liền như vậy nhất hạp son, cũng chỉ có mùa đông thời điểm nhất nhân sát nhất điểm, son phấn bột nước càng không cần nghĩ.

    Nghĩ đến đại thư thẹn thùng e lệ bộ dáng, nàng nhẫn không được có điểm tâm động, nghĩ cấp đại thư mua hạp tượng dạng điểm son phấn.

    Bình thường nàng đô không có cơ hội tới trong huyện dạo, ở nông thôn đi khắp hang cùng ngõ hẻm tiểu người bán hàng rong bối, tỉ lệ không đủ hảo, nàng vẫn chướng mắt, mà không tới trong huyện, nghĩ mua cũng mua không được hảo.

    Tú Dao tiến cửa hàng, bên trong quầy hàng thượng hàng hóa rực rỡ muôn màu, xem được nhân hoa cả mắt, na chút tinh trí sứ hạp, hộp ngọc, vàng bạc hạp, quả thực là hàng mỹ nghệ một dạng.

    Bên trong có chút phụ nhân chính tại chọn lựa sản phẩm, nghị luận này cái đẹp mắt na cái hảo dùng na cái tiện nghi.

    "Tiểu cô nương, mua điểm cái gì a?" Đứng ở phía sau quầy hàng chưởng quầy cũng là không khi nhờn tiểu cô nương, dù sao mở cửa buôn bán, không mua lời nói liền tính đi vào nhìn xem cũng là náo nhiệt.

    Tú Dao xem xem, nói: "Ta nghĩ mua hạp son phấn." Kỳ thật mua son phấn dù sao cũng phải mua phấn đi, khả nàng nghĩ thư thư làn da rất trắng, trực tiếp sát son phấn cũng hành đi, nghe nói này đó son phấn là cái gì hoa hồng tinh luyện, không hàm chì, cũng không có ô nhiễm.

    Lão bản kia liếc nàng một cái, từ nàng mặc thượng phán đoán nàng sức thừa nhận, liền cầm tam hạp đi ra, nhất thủy sứ thanh hoa tiểu hạp, lòng bàn tay lớn nhỏ, hình trứng trạng. Giá tiền theo thứ tự là mười lăm văn, hai mươi lăm văn, năm mươi văn.

    Tú Dao khe khẽ thở dài, quả nhiên là nữ nhân hòa hài tử tiền dễ kiếm, cổ kim nội ngoại đều như thế, như vậy nhất hạp tiểu tiểu hồng son phấn, liền như vậy quý. Nàng do dự, là mười lăm văn cũng không tiện nghi, bất quá năm mươi văn khẳng định càng hảo, tối hậu nàng ngoan nhẫn tâm, phản chính mình một trăm lượng nợ đô khiếm, còn sợ này cái?

    Tiền là vương bát đản, có hoa mới có kiếm! Nàng hung tợn nghĩ, muốn tận dụng mọi thứ kiếm tiền mới được, liền tính có nợ tại thân, cũng không thể lôi thôi lếch thếch, không ăn không uống, hơn nữa đại thư là gia lý đệ nhất cái sắp xuất giá nữ nhi, không thể mặt xám mày tro.

    "Ta muốn này cái năm mươi văn, ngươi tiện nghi điểm." Tú Dao quyết định sử ra nàng trả giá đại pháp tới.

    Na chưởng quầy cười tít mắt hết sức hòa khí: "Tiểu cô nương, ngươi nhãn lực thực hảo, này son phấn đừng thấy nó quý điểm, nó cũng đáng nha, nhan sắc hoen ố, kéo dài, hơn nữa còn mang ngọt hương ni, bảo quản ngươi sát thượng so hoa đô hảo xem."

    Tú Dao nói: "Ta là cấp thư thư." Lời thừa, quý muốn là không hảo, na mua nhân không phải đần độn? Bởi vì quý, nàng có điểm oán niệm.

    Na chưởng quầy lập tức cười được nhãn tình tỏa sáng, "Tiểu cô nương thư thư sát thượng na liền càng xinh đẹp, mười mấy tuổi niên kỷ vốn liền hoa một dạng, tái nhất trang điểm, ôi nha, bảo quản."

    Tú Dao nhẫn không được cắn cắn môi, "Na ngươi cấp ta tiện nghi điểm, chúng ta gia không tiền ni, ta mua này cái trở về còn được bị đánh ni."

    Na chưởng quầy lại cúi đầu nhìn nàng một cái, "Như vậy, ta cấp ngươi bốn mươi tám văn, ngươi biết, nơi này của chúng ta không trả giá. Bốn mươi tám văn, lưỡng văn tiền cấp ngươi mua đường ăn."

    Tú Dao chu môi, lắc đầu thở dài: "Vậy không được, ta gia như vậy nhiều đệ đệ muội muội, lưỡng văn tiền đường khả không đủ. Chưởng quầy, ta xem ngươi gia son phấn hảo, ngươi không biết, ta đô dạo lần, chính là không dám mua. Ta xem ngươi cửa tiệm lại đại, ngươi nhân lại hòa ái nói tốt lời nói, đông tây cũng hảo, ta mới đi vào. Ta không nhiều ít tiền, ngươi tiện nghi điểm, ta liền mua này cái."

    Chưởng quầy bị nàng ca tụng nở gan nở ruột, "Na ngươi mua này cái, mười lăm văn cũng rất hảo."

    Tú Dao lắc đầu, "Ta thư thư rất xinh đẹp, ta nghĩ cấp nàng mua na cái hảo, trong tay ta có ba mươi lăm văn tiền, đại thúc ngươi thiếu kiếm điểm, châm chước châm chước đi, ta thư thư như vậy đại, muốn xuất giá đô không sát quá son phấn ni."

    Nàng nói cũng không kém nhiều là sự thật, dù sao thư thư rất ít khi sát son phấn, gia lý cũng không mua quá. Lần này là tới cấp ca hòa ông nội xem bệnh, nàng vốn cũng không tâm tư mua đông tây, chỉ là nghĩ về sau cũng không thể tổng tới, tối chủ yếu là thư thư muốn thân cận, đô mười sáu tuổi cũng không hảo nhất điểm đồ trang điểm, chính mình cũng sẽ không làm không thể cấp đại thư làm điểm hảo, không như liền tiêu tiền mua hạp trở về cấp nàng.

    Chưởng quầy bị nàng nhất nói, lại là lỗ mũi nhất toan, xem nàng tiểu cô nương phiêu lượng lượng, ánh mắt đen láy tầng trong sa tầng sương mù một dạng hảo xem, nước mắt mơ hồ. Hắn lòng mềm nhũn cười nói: "Hảo lạp hảo lạp, ngươi này tiểu cô nương thực là lợi hại nha, như vậy hội nói chuyện, được, liền đương là đại thúc tống cấp ngươi, ba mươi lăm liền ba mươi lăm." Nói xong hắn còn xem xem bên kia, tiểu nhị nhóm chính tại chiêu hô khách quen ni, gặp không nhân chú ý hắn thấp giọng nói: "Cũng đừng làm cho các nàng biết, ta chỉ cấp ngươi tiện nghi ni."

    Tú Dao lập tức vui rạo rực địa đạo tạ, phó tiền, đem na son phấn tiếp lấy tới phóng vào trong tay nải. Nàng khả kiếm, tuy rằng đồ trang điểm phí tổn tiện nghi nói thách đại, khả nàng cảm thấy liền này tiểu sứ thanh hoa cũng là hảo đông tây, thực là nhượng nhân yêu thích không buông tay ni.

    Mua son phấn, Tú Dao thấy nghiêng đối diện là đường điếm, hẳn là xưởng thức đường cửa hàng, một bên ngao đường một bên bán sỉ bán lẻ. Xuyên tới trong này, Tú Dao liền gặp quá na chủng phát hắc đường, liên chính tông đường đỏ đô không gặp quá, càng đừng nói tuyết trắng bạch đường cát hòa miên đường trắng, nghe nói là nhập khẩu, hơn nữa rất quý, đô muốn có tiền nhân gia mới hưởng dùng.

    Đây chính là Tú Dao vì cái gì muốn chủng cây củ cải đường nguyên nhân, nam phương dựa vào cây mía, bắc phương dựa vào cây củ cải đường, chỉ cần na mảnh đất có thể loại công việc cây củ cải đường, nàng liền nhiều chủng mấy mẫu, trước thử ngao ngao đường, một khi thành công liền có thể tiếp theo cải tiến ngao đường trắng.

    Tú Dao hướng lộ đối diện đi, vừa mới đến cửa tiệm thời điểm, đột nhiên bên cạnh cửa hàng lý lủi ra nhất người tới, hắn xông đến quá gấp một chút liền va vào Tú Dao phiên. Ngay sau đó phía sau lại đuổi theo ra mấy nhân tới, hô: "Phùng lão tứ, ngươi đừng chạy!"

    Bị truy na nhân vốn vội vàng muốn chạy, gặp va vào nhân nhanh chóng đi phù, lại xem phía sau đuổi theo ra tới, lập tức hô lớn: "Được được, các ngươi thế nào như vậy thua không nổi, đem nhân đô đánh ngã, còn không tới góp tay!"

    Hắn xem Tú Dao bất quá là tiểu cô nương, vội cười nói: "Thực xin lỗi, xin lỗi, không thấy ngươi."

    Tú Dao đành phải vậy nói chuyện với hắn, vội trước xem vác túi lý hộp son, gặp hảo hảo không có nhất vạch trần tổn hại, mới nhẹ nhàng thở ra. Nàng xem na nhân mười lăm mười sáu tuổi, xuyên một trận nguyệt bạch sắc lụa tơ tằm trường bào, phần eo quải ngọc bội, liền biết là nhà giàu thiếu gia đắc tội không nổi, vội tránh ra nhất điểm, nói: "Không cái gì, chính là va vào một chút." Nói liền tránh hiềm nghi tránh ra đi đường cửa hàng.

    Phùng Hạo Nhiên còn nghĩ nói với nàng câu nói, gặp nàng đã đi liền từ bỏ, nhãn tình đảo qua gặp địa thượng có cái tiểu đồ vật, vội khom lưng đi lượm, kết quả bị khác nhất người thiếu niên thưởng ở trong tay.

    Na thiếu niên trở qua trở lại xem, "Oa, hảo sáng rõ đào hoa nhi ni, nhất cái ở nông thôn tiểu nha đầu còn có này cái."

    Phùng Hạo Nhiên thấy tình trạng đó lập tức đi thưởng, "Tiêu Tiểu Bảo, ngươi lấy ra."

    Na thiếu niên nghe hắn gọi chính mình tiểu danh, lập tức hừ nói: "Bằng cái gì cấp ngươi, Đường Tranh, cấp ngươi." Hắn quăng ra, lại ném cấp mặt khác nhất người thiếu niên, na kêu Đường Tranh thiếu niên đoạt lấy đi liền chạy.

    Phùng Hạo Nhiên hô: "Uy, các ngươi thế nào như vậy không giảng lý, muốn trả cho người ta." Nói truy hai bước, lại nghĩ đến cái gì, vội đi đường điếm tìm Tú Dao, lại không thấy nàng, hỏi, chưởng quầy nói nhất tiểu cô nương tới xem xem liền đi.

    Phùng Hạo Nhiên chỉ hảo lại đi truy chính mình đồng bọn nhi nhóm.

    Lại nói Tú Dao ly khai đường cửa hàng xem thời điểm không sớm liền hồi y quán đi, tiện đường mua nhất điểm đậu rang hòa tiểu điểm tâm, xem thấy Hạ Thiên Vô liền tống cấp hắn.

    Hạ Thiên Vô vội xua tay không dám muốn.

    Tú Dao cười nói: "Này là ta mua để ăn, lại không phải hối lộ ngươi, ngươi không cần sợ."

    Hạ Thiên Vô vò đầu: "Tôn gia gia không nhượng chúng ta muốn ngươi tiền."

    Tú Dao cười đưa cho hắn, không hứa hắn cự tuyệt, "Này là chính ta ăn, cùng tiền có cái gì quan hệ, ngươi cầm đi." Hạ Thiên Vô thấy tình trạng đó cũng thu lại. Tú Dao lại hỏi hắn ca ca ra sao, được biết Tôn lang trung nhượng hắn ngâm dược ni, đại gia đô không thể đi quấy rầy, nàng liền trở về tiểu viện đẳng.

    Cơm chiều thời điểm Hạ Thiên Vô tới tống cơm, thuận tiện tống Tần Nghiệp trở về. Tú Dao xem ca ca thần sắc rất hảo, liền hỏi hắn ra sao.

    Tần Nghiệp nguyên bản cũng bởi vì lo lắng sợ hãi có điểm cảm xúc trầm thấp, bất quá xem tiểu muội thế nhưng vi chính mình đáp ứng một trăm lượng bạc trắng nạn đói, suy nghĩ chính mình liền tính trầm thấp cũng không dùng được, ngược lại liên luỵ gia lý lo lắng, đảo không như giữ vững tinh thần, tay phải không có thể làm việc hắn còn có tay trái, dù sao không thể nhượng tiểu muội hòa gia lý bị này nợ mệt mỏi trụ chính là.

    Hắn như vậy nghĩ trong lòng cũng nhẹ nhàng rất nhiều, cười lên: "Hảo ni, Tôn lang trung nói tái ngâm vài ngày liền được."

    Tú Dao nghe nói nhẹ nhàng thở ra, nàng liền sợ ca ca tay có cái gì hoại tử, na khả liền không diệu, thoạt nhìn Tôn lang trung cũng đích xác là y thuật không sai. Xem Tần Nghiệp không tượng trước như vậy chán nản, nàng cũng cao hứng: "Đại ca, không cái gì hảo lo lắng, ngươi nhất định phải hảo hảo chữa bệnh, đẳng tay hảo lên chúng ta liền yên tâm, nếu không ta này tâm thẳng thình thịch nhảy."

    Tần Nghiệp biết cây thang chết dọa đến nàng, buổi tối hôm ấy chính mình bị nâng trở về, nàng khẳng định sợ hãi thật sự, trong lòng của Tần Nghiệp đã ấm áp lại tội lỗi, ôn nhu nói: "Dao Dao, ngươi yên tâm, đại ca nhất chắc chắn hảo hảo."

    "Đại ca, này liền hảo, như vậy mới là ta hảo đại ca ni." Tú Dao ôm Tần Nghiệp tả cánh tay lắc lắc, nàng lại đem chính mình trên đường xem thấy nói cho hắn nghe, còn có cấp ông ngoại lạp sinh ý sự tình, Tần Nghiệp mừng đến khoa nàng có khả năng.

    "Đại ca, ngươi nhìn xem, kỳ thật cái gì đô có thể kiếm tiền, chỉ cần chúng ta chịu kiên định làm việc, nhiều động đầu óc, một trăm lượng bạc trắng liền tính rất nhiều, khả cũng sẽ không khó chết chúng ta, ngươi không cái gì hảo sợ." Tú Dao một bên cấp hắn miêu tả tốt đẹp vị lai một bên khuyên giải hắn.

    Tần Nghiệp gật gật đầu, "Đại ca không sợ, ngươi nói làm gì, đại ca liền làm gì."

    Ăn cơm tối, Hạ Thiên Vô tới thu chén đũa thời điểm còn tống mấy bộ nửa cũ nửa mới y phục tới, "Tôn gia gia nói, mua quần áo cũ, là sạch sẽ, yên tâm xuyên. Tiền cũng từ na một trăm lượng lý khấu."

    Tần Nghiệp rất là lạ lùng, xem na y phục đô là hảo, liền hỏi: "Na không phải chữa bệnh tiền sao?"

    Hạ Thiên Vô cười được có điểm cao ngạo: "Tần tiểu ca, ngươi sợ hãi chúng ta Tôn gia gia ít đi tiền nha."

    Tần Nghiệp vội lắc đầu, "Không phải, không phải, ta là cảm thấy Tôn lang trung này nhân... Thực quái."

    Hạ Thiên Vô hừ một tiếng, "Hắn quái sự tình nhiều ni, thói quen liền hảo." Nói liền xách hộp đựng thức ăn đi.

    Giữa đêm Tú Dao hồi đến trong phòng đi ngủ thời điểm phát hiện chính mình phóng ở trong lòng tiểu hà bao không gặp, lúc trước nương cấp các nàng nhất nhân nhất cái, nàng lại là mất. Tìm lần mỗi một góc cũng không gặp, tử tế hồi tưởng, thế nào đô nghĩ không ra rớt ở nơi nào. Khả năng là cầm tiền thời điểm thuận đi ra? Nàng nghĩ đến bị nhân đánh ngã, chẳng lẽ là rớt ở nơi nào? Không đối nha, đương thời nàng lên liền nhìn qua, son phấn hảo hảo, địa thượng cũng không đông tây, na đi nơi nào ni? Nhất thời gian tìm không đến, nàng cũng không biện pháp, chỉ hảo ném đến một bên đi, chuyên tâm một bên chiếu cố đại ca một bên đi khảo sát giá thị trường.

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Vi nhã an cầu phúc, hảo nhân bình an, hướng chiến đấu tại tuyến đầu quân giải phóng còn có khác mọi người chào. Hi vọng không sẽ còn có nhân hảo tâm xử lý chuyện xấu, ngăn chặn cứu viện đường, hi vọng chúng ta quyên tiền đô có thể phát huy nên có hiệu dụng. Cầu phúc!

    Cám ơn ân ma mưa hòa khả ái chớ lưỡng vị thân địa lôi.

    Ta tận khả năng đem hai canh nội dung cũng vì nhất chương, miễn cho còn được càng lưỡng hồi, có thời điểm có sự không tại sẽ trở ngại.

    Chính văn 163 có nhân làm rối

    Kế tiếp vài ngày Tần Nghiệp vẫn như cũ đi ngâm thuốc nước, Tú Dao cứ tiếp tục dạo phố, đem không dạo quá địa phương ai nhìn xem. Này nhật nàng đi mệt, buổi trưa liền hồi y quán, Hạ Thiên Vô lập tức tìm nàng: "Ngươi ca ca tới xem ngươi ni."

    Tú Dao kỳ quái hỏi hắn: "Na người ca ca "

    Hạ Thiên Vô cười được có mấy phân cười nhạo: "Na ta thế nào biết ngươi mấy người ca ca ni."

    Tú Dao cũng cười lên, vội đi hậu viện, liền xem Liễu Thăng từ trong nhà đi ra, nàng vui mừng chạy tới: "Nhị ca, ngươi thế nào tới?"

    Liễu Thăng cười giải thích: "Tới tống diện a? Ngươi cấp ta lạp sinh ý, nhân gia nhượng tới tống hóa ni, Dao Dao, này một chuyến chúng ta liền tránh bảy trăm tiền ni, ngươi cũng thật hội kiếm tiền."

    Tú Dao nhạc nói: "Ở đâu là ta hội ni, là phùng gia không trân quý này tiền bãi." Phùng gia muốn là tiện nghi điểm, thái độ hảo điểm, này đó nhân cũng tuyệt đối sẽ không bỏ gần liền xa, nhượng ông ngoại gia cấp tống diện.

    Liễu Thăng nói cho nàng, "Về sau mỗi tam thiên tống nhất hồi ni, này là bút ổn kiếm mua bán, ngươi ông ngoại cũng bắt đầu thu lúa mạch." Thu lúa mạch, tái bán mì, tự nhiên so cấp người khác giới thiệu mua bán muốn kiếm được nhiều.

    Tú Dao cũng thay ông ngoại cao hứng, lúc này Liễu Thăng cầm ra một chuỗi tiền tới, vừa vặn một trăm cái, hắn đặt lên bàn, "Dao Dao, này cái là ngươi ông ngoại cấp ngươi."

    Tú Dao vội chối từ, "Này cái ta khả không muốn, ta cái gì đô không làm, lúa mạch, diện đô là các ngươi, vẫn là ca ca đưa tới, ta nói đúng là một tiếng."

    Liễu Thăng kiên trì cấp nàng: "Ngươi không nói liền không này sinh ý. Này tiền là ta thuần kiếm, mới cấp ngươi một trăm, ngươi ông ngoại đô ngại ít ni, về sau mỗi lần đô cấp ngươi như vậy nhiều, ngươi liền thu đi."

    Tú Dao còn nghĩ nói chăn heo muốn dựa vào ông ngoại gia sự việc, Liễu Thăng lại nói: "Dao Dao, ngươi ông ngoại nói, khác quy khác, này cái nên là của ngươi, ngươi liền cầm." Tú Dao chỉ hảo thu lại.

    Liễu Thăng lại nói với nàng mấy câu, còn gấp trở về, cũng không ăn cơm liền về nhà. Tú Dao đứng dậy tống hắn ra môn, Liễu Thăng nhượng nàng dừng bước, sau đó liền đẩy tiểu xe đi bến đò.

    Xem Liễu Thăng đi, Tú Dao liền trở về đẳng ăn cơm. Nàng suy nghĩ này một chuyến mới kiếm bảy trăm tiền, xem ra ông ngoại bán được tiện nghi. Bất quá mới vừa bắt đầu, như vậy cũng hảo, dù sao na chút tiệm mì lợi nhuận cũng không phải rất đại, đô là ăn khổ cực cơm.

    Chính nàng ăn bữa cơm trưa thời điểm, Hạ Thiên Vô chạy qua tới tìm nàng, "Tú Dao, có nhân tìm ngươi ni."

    Trong lòng của Tú Dao nghi ngờ, liền hỏi: "Ai lại tìm ta?" Nhị ca vừa mới đi ni, trừ đại ca, nàng cũng không nhận thức nhân.

    Hạ Thiên Vô nói: "Là phùng gia thiếu gia, ta cũng không biết ni, ngươi đi nhìn xem."

    Tú Dao cũng cảm thấy kỳ quái, liền cùng đi, đến tiền viện phát hiện nhất cái xuyên áo tơ, tướng mạo anh tuấn thiếu niên chính đang chờ nàng, Tú Dao lắc đầu nói: "Ta không nhận thức hắn." Nói sẽ không chịu đi tới trước.

    Phùng Hạo Nhiên nhìn thấy nàng lại là nhất hỉ, hô: "Ngươi là Dao Dao đi, ta là ngươi Hạo Nhiên ca ca nha."

    Hạo Nhiên ca ca?

    Tú Dao bị sét đánh, nàng căn bản không nhớ kỹ có như vậy nhất người ca ca.

    Phùng Hạo Nhiên xem nàng vẻ mặt nghi ngờ, liền cười giải thích: "Ta là phùng gia nha, ngươi nương là liễu ma ma đi, là ta muội muội nãi nương."

    Tú Dao này mới nghĩ tới, nương làm quá vài ngày phùng gia nhị nãi nãi nữ nhi nãi nương, đương nhiên chỉ là ngắn hạn, nhân gia có cố định nãi nương, bất quá là na vài ngày nãi nương không thư thái, không thể cấp hài tử uy nãi, liền đổi nương. Sau chủ muốn sự tình cũng là cấp phùng gia làm thêu thùa, cũng không cơ hội tái nãi hài tử.

    Tú Dao vội tiến lên hành lễ vấn an.

    Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Ngươi đô như vậy đại, thực là xảo, ta nương còn nhắc tới các ngươi ni, biết các ngươi tới trong huyện, để cho ta tới tiếp ngươi gia đi ngồi một chút."

    "Này khả không hành ni, ta bồi đại ca tới xem bệnh, ta cha mẹ đô không tới, ta không thể đi." Tú Dao khả không nghĩ hấp tấp đi trong nhà người ta.

    Phùng Hạo Nhiên không lý giải nàng cự tuyệt là vì sao, "Lại không phải đi người khác gia, là tới ta gia, có cái gì đi không được? Ta nương đến hiện tại còn nhắc tới liễu ma ma kim chỉ làm hảo ni." Nói không do phân trần liền cầm Tú Dao cổ tay, thân mật mà nói: "Đi đi, không phải ngoại nhân." Lạp nàng liền đi.

    Tú Dao mặt một chút hồng, này nhân cũng quá từ trước đến nay thục, liền tính trong nhà bọn họ nhân nhận thức, cũng không đại biểu hắn liền có thể như vậy đối nữ hài tử lôi lôi kéo kéo nha.

    Hạ Thiên Vô cũng gấp, "Phùng thiếu gia, nam nữ thụ thụ bất thân ni."

    Phùng Hạo Nhiên ha ha cười nói: "Này là ta muội muội, cùng ta thân muội tử một dạng, cái gì nam nữ không thân, quá nhiều sự, đi nhanh đi, ta nhượng nhân nâng cái kiệu tới."

    Tú Dao tránh không được, chỉ phải nói: "Phùng thiếu gia, ngươi đẳng đẳng, ta cũng được nói với ca ca một tiếng."

    Phùng Hạo Nhiên vội gật đầu, "Đúng, ta đi chung với ngươi nói, nhượng đại ca cũng đi."

    Tú Dao chỉ hảo đi chung với hắn phòng khám bệnh, Tôn lang trung tại cho người ta xem bệnh, Tần Nghiệp tại phòng trong ngâm dược không thể bị quấy rầy.

    Tú Dao chỉ hảo nói với Tôn lang trung, cũng không biết vì cái gì, tuy rằng này lão nhân có điểm không dựa vào, nàng trụ ở trong này lại bị hắn chiếu cố thật sự hảo, cho nên có sự nàng liền nghĩ đến nói với hắn.

    Tôn lang trung híp mắt lườm Phùng Hạo Nhiên, cười nói: "Đi đi, phùng nhị nãi nãi là hòa thiện nhân, các ngươi có như thế nguồn gốc, đã tới trong này, nàng không biết bãi biết tất nhiên muốn nhượng các ngươi quá khứ. Ngươi đại ca không thể đi, ngươi đi đi."

    Tú Dao chỉ hảo cùng Phùng Hạo Nhiên đi.

    Phùng Hạo Nhiên nhượng gia lý kiệu phu nâng cái kiệu tới, hắn nhượng Tú Dao lên kiệu, Tú Dao lại có điểm sợ hãi, này cái kiệu sẽ không lắc lư choáng đi, có thể hay không rớt để? Xem truyền hình còn được, chân chính nhượng chính nàng ngồi, có điểm phạm nói thầm. Kiếp trước say xe cảm giác còn ký ức hãy còn mới mẻ ni, thân thể nhuyễn được cùng mì sợi, phun được dạ dày đô muốn lật qua, khó chịu được hận không được va vào ngất đi.

    Phùng Hạo Nhiên nghi ngờ xem nàng, ra hiệu nàng thượng đi.

    Tú Dao cắn răng một cái liền thượng kiệu, sau đó liền nghe thấy Phùng Hạo Nhiên nói thanh khởi kiệu, cái kiệu liền trực tiếp bị nâng lên tới, sau đó lắc lư đi lên. Tuy rằng có điểm điên, nhưng là còn có thể tiếp thu, khả năng cùng chính mình mau chóng cũng có quan hệ.

    Ngồi cái kiệu, nàng có điểm hoài niệm từ trước ngày, tự do giàu có, bị nhân tôn trọng, hâm mộ, che chở. Người đọc sách lập dị tâm tư tác quái, nàng nhẫn không được học Lâm muội muội, lặng lẽ kéo ra nhất điểm rèm che, sau đó xem bên ngoài, thử một lần có thể không thể tìm đến na chủng quý tộc tiểu thư tiến vào người ở phụ thịnh đô thành cảm giác.

    Ai biết Phùng Hạo Nhiên vừa lúc nhìn qua, gặp nàng xốc lên rèm che, cho rằng nàng có sự muốn nói, liền dựa vào tiến lên, "Dao Dao, có chuyện chỉ quản nói."

    Tú Dao lại 囧 một chút, xem Phùng Hạo Nhiên khom người nhất phó dỗ hài tử cười hình dạng, không khỏi thẹn thùng: "Na cái, không, không cái gì, Phùng thiếu gia, Phùng chưởng quỹ còn hảo đi."

    Không dệt cái bao tay, không bán phúc đậu, nàng hòa Phùng chưởng quỹ gần đây không gặp mặt ni, hỏi nhất câu cũng là cần phải vậy.

    Phùng Hạo Nhiên hỏi: "Phùng chưởng quỹ? Ngươi hỏi na cái?"

    Tú Dao a một tiếng, nghĩ nghĩ: "Phùng ngũ chưởng quầy."

    Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Hắn nha, hảo ni, vội thật sự, tối gần không ở trong thành, nếu không liền xem thấy."

    Tú Dao ừ một tiếng, cảm giác cái kiệu rẽ một chỗ ngoặt, xem xem, liền tiến nhất con hẻm, rất khoái liền ra đi sau đó lại là nhất con đường cái rộng rãi, trong này lại là không có bày quầy.

    Lại đi một hồi, cái kiệu dừng lại, Phùng Hạo Nhiên cười nói: "Dao Dao, đến."

    Cái kiệu ngừng, Tú Dao vừa muốn xuống kiệu tử, đột nhiên cái kiệu nghiêng về phía trước, nàng thiếu chút bị khái đi ra, này mới nghĩ tới nhân gia đô là muốn áp cái kiệu, vội đỡ kiệu khung thở dốc một hơi đi đi ra.

    Nàng xem trước mặt nhất tòa nhà lớn, đại môn thế nhưng là nhà thức kim trụ đại môn, tuy rằng so rộng lượng đại môn đẳng cấp thấp, khả cũng không phải phổ thông nhân gia dùng, chắc hẳn cũng là gia lý có chức quan tại thân nhân.

    Phùng Hạo Nhiên lĩnh nàng từ đại môn vào trong, lộ thượng gặp được nhân hỏi hắn cũng không lý, chỉ đối Tú Dao nói: "Không cần quản bọn hắn, chúng ta chỉ quản đi chúng ta."

    Đại trạch môn lý thị phi nhiều, Tú Dao tự nhiên không nhiều hỏi, chỉ cùng hắn đi vào bên trong. Tiến đại môn, tiến cổng trong sau đó lại quẹo vào nhất cánh cửa hông, tiến khóa viện, lại đi về phía sau, quá nhất cái phòng ngoài, lại quải ra nhất cánh cửa hông, sau đó đến nhất cái sân.

    Trước cửa có tóc trái đào gã sai vặt đứng môn truyền lời, gặp hắn tới liền vào trong hội báo, đẳng Tú Dao cùng Phùng Hạo Nhiên vào trong, phát hiện bên trong cũng không phải độc viện mà là lưỡng tiến tiểu viện, trên cửa hai lại là nha đầu tử tại hầu hạ.

    Nàng cảm thấy có chút kinh ngạc, phùng gia còn thực là đại, như vậy đại tòa nhà, chẳng lẽ bọn hắn không sợ không tuân theo quy định sao? Vẫn là trời cao hoàng đế xa, đại gia đô như vậy cũng không sao cả?

    Tú Dao cùng Phùng Hạo Nhiên một đường chia hoa rẽ liễu, tiến phùng nhị nãi nãi viện tử, vừa vào cửa Phùng Hạo Nhiên liền hô: "Nương, Dao Dao tới." Hắn cũng không đi khoanh tay hành lang mà là trực tiếp xuyên qua vườn hoa, vòng qua chính giữa nhất chỉ đại sứ thanh hoa hồ cá, lĩnh Tú Dao thượng chính ốc bậc thềm, nha đầu vén rèm tới.

    Tú Dao cùng Phùng Hạo Nhiên vào trong, vòng qua nhà chính phía trước hoa cách, đến phía sau, liền gặp nhất cái xuyên tơ lụa y phục phụ nhân ngồi tại La Hán giường / thượng, đầu thượng cắm trâm cài kim trâm, hình dạng đẹp đẽ khí chất uể oải đoan trang, ánh mắt sắc bén, xem không ra xác thực niên kỷ, nói bốn mươi tuổi tả hữu có thể, nói ba mươi xuất đầu cũng tượng.

    Tú Dao suy nghĩ chính là phùng nhị nãi nãi, nàng tiến lên vấn an, phùng nhị nãi nãi cười tiến lên giữ nàng lại tay, cười nói: "Ngươi là Dao Dao, nghe rất nhiều lần, lần đầu tiên gặp ni." Nàng lại đối Phùng Hạo Nhiên nói: "Ngươi đi nhìn xem ngươi muội muội thế nào còn không tới?" Nói lại đối Tú Dao nói: "Ngươi muội muội nhỏ hơn ngươi hai ngày, lúc trước vi nàng, ngươi không ăn được nãi, nhượng nàng tới gọi ngươi một tiếng thư thư là nên đương."

    Tú Dao nói: "Ta nương cũng là vi kiếm tiền nuôi gia đình tới, nhị nãi nãi như vậy nói quá khách khí."

    Phùng nhị nãi nãi gặp nàng tiểu tiểu niên kỷ, gặp nhân không bẽn lẽn, thuyết pháp mồm miệng linh lợi tự nhiên thanh thản, trong lòng vui mừng, cười nói: "Lời nói tuy như vậy nói, khả chúng ta như vậy nhân gia, không thể không giảng cứu này đó quy củ. Ngươi cũng đừng kêu ta nhị nãi nãi như vậy xa lạ, ta nguyên so ngươi nương đại, ngươi kêu ta cố di hảo."

    Tú Dao tự nhiên không cùng đại nhân ảo, nàng lập tức sửa miệng kêu một tiếng: "Cố di."

    Phùng nhị nãi nãi rất cao hứng, chỉ chốc lát sau, bên kia Phùng Hạo Nhiên lĩnh nhất cái □ tuổi tiểu thư đi vào, nữ hài tử mặt mày xinh đẹp, khí chất ôn nhu nội liễm, cùng nhị nãi nãi có điểm tượng, rồi lại không có nhị nãi nãi na chủng sắc bén.

    Phùng nhị nãi nãi cấp bọn hắn tiến cử, nhượng nữ nhi Phùng Ngọc Lan tới đây kêu thư thư.

    Tú Dao cũng thượng đi kiến lễ, Phùng Ngọc Lan nguyên bản nghe thấy mẫu thân nhượng tới gặp chính mình nhất cái ngắn hạn nãi nương nữ nhi có điểm không vui sướng, nghĩ ở nông thôn nha đầu có cái gì hảo gặp, các nàng bình thường đô lại bẩn lại thô tục, nói chuyện muỗi hừ hừ, hoặc liền cả tiếng. Ai biết gặp Tú Dao, xem nàng tuy rằng xuyên nửa cũ nửa mới phổ thông xiêm y, hình dạng lại rất tốt, da thịt cũng non mịn, lông mày tế lông mi dày nồng đậm, cặp mắt thủy linh linh hết sức trong suốt, con mắt tối đen phá lệ sáng ngời.

    Phùng Ngọc Lan nhất thời có chút hảo cảm, cười nói: "Ta nương tổng nhắc tới liễu ma ma ni, các ngươi cũng không tới chúng ta gia ngoan ngoan."

    Tú Dao xem bọn hắn đô rất hiền hoà, cũng không tái khẩn trương, "Ta nương đô vội ni, cả ngày không có chút nào rảnh, đi chợ đô không thể đi, tới sợ quấy rầy các ngươi."

    Phùng nhị nãi nãi cười thật sự hòa khí, "Ngọc Lan, ngươi này cái thư thư như ngươi đại, nhân gia khả giỏi hơn ngươi nhiều. Tiểu tiểu niên kỷ liền có thể làm hảo nhiều sự tình, nao, ta cấp ngươi thấy na chút cái bao tay, ngươi ăn phúc đậu đô là nàng lộng ni."

    Phùng Ngọc Lan nhất nghe, kinh ngạc há miệng, không dám tin tưởng xem Tú Dao, "Thực là ngươi sao?"

    Tú Dao mấp máy môi, "Không cái gì, bất quá là lộng ngoạn, không nghĩ đến có nhân muốn, liền đổi ít tiền trợ cấp gia dụng."

    Xem nàng như vậy hiểu chuyện, phùng nhị nãi nãi càng phát thích, "Trước ta còn sầu muộn ni, nguyên bản nhượng ngươi nương giày thêu giật nóng dán sát gia dụng, ai biết... Ai, không nói này đó, ta nghe nói các ngươi phân gia, ngày khả liền lướt qua càng náo nhiệt, nếu là có cần, nhượng ngươi nương chỉ quản tới nói với ta."

    Tú Dao lại cảm ơn.

    Phùng nhị nãi nãi liền lại hỏi nàng một vài sự, Tú Dao đô nhất nhất đáp, phùng nhị nãi nãi lại quan tâm Tần Nghiệp, nàng cũng đạo tạ.

    Phùng nhị nãi nãi liền nhượng nhân cầm điểm tâm mứt hoa quả linh tinh tới cấp Tú Dao ăn, nói với nàng chút gia thường lời nói, Phùng Ngọc Lan đối Tú Dao rất hiếu kỳ, cùng trong lúc nàng nói chuyện nàng cũng không thô tục, nói chuyện giản dị khả ái, liền hỏi nàng một vài nông thôn sự tình, Tú Dao cũng đô nhất nhất nói cấp nàng nghe.

    Phùng Hạo Nhiên ở một bên cười hơi hơi xem nàng, đột nhiên nói: "Nương, ta đi nhượng phòng bếp chuẩn bị cơm, không như lưu Dao Dao ở trong này ăn cơm đi."

    Phùng nhị nãi nãi cười nói: "Ta đã sớm phân phó quá."

    Nói nửa ngày lời nói, nha đầu tới nói cơm nước chuẩn bị tốt, "Ai nha, thời gian nhiều thực khoái, ngươi này đứa bé chiêu nhân nhi đau, nhượng ta đô quên canh giờ." Phùng nhị nãi nãi nói đứng dậy lĩnh Tú Dao, Phùng Ngọc Lan nhất xem cũng lập tức vãn nàng một tay kia, mấy nhân đi tiền sảnh nhà ăn.

    Phòng ăn đã bị hạ mấy món ăn nguội, có vịt tín, tao ngỗng chưởng, thủy tinh giò, trứng bắc thảo, Tú Dao xem thế nhưng còn có nhất bàn thanh dưa, tiểu tiểu non nớt, nhưng quả thật là dưa leo.

    Phùng nhị nãi nãi xem nàng nhãn tình tại thấy na bàn dưa leo thời điểm sáng long lanh, không khỏi cười cười, nhượng nàng ngồi ở cạnh mình, cười nói: "Phùng chưởng quỹ đô nói ngươi là đứa bé thành thật, hắn nói với ngươi sinh ý, nhất điểm đô không nỗ lực."

    Tú Dao khiêm tốn nói: "Na cũng là Phùng chưởng quỹ hòa nhị nãi nãi thành thật, tái nói chúng ta na khả không phải sinh ý, bất quá là các ngươi chiếu cố chúng ta kiếm mấy tiền bãi."

    Phùng nhị nãi nãi vui mừng ngó nàng, "Về sau chúng ta hợp tác còn trường ni, ta nhưng lại tiếp bút đại đơn tử, xong việc này trận, chỉ sợ liền muốn làm ni, vừa vặn đuổi mùa đông tống quá khứ."

    Tú Dao tâm hạ cuồng hỉ, lại không biểu lộ đi ra, lại nghe phùng nhị nãi nãi nói: "Này nhất bút ta mài phá mồm mép, nhượng nhân gia cấp trướng nhất điểm, nói các ngươi cả ngày dệt tới dệt đi, tay cũng mài hư hỏng nhãn tình cũng ngao hư hỏng, quá khổ cực, nhân gia đồng ý nhất song cấp trướng ngũ văn tiền ni. Ta suy nghĩ nha, này ngũ văn tiền, người khác đô không thể động, liền cấp ngươi, Phùng chưởng quỹ cũng nói nên như vậy."

    Tú Dao tự nhiên biết, nơi này của nàng trướng ngũ văn tiền, chỉ sợ thượng đầu liền được trướng năm mươi không chỉ. Nàng vội nói: "Cố di hòa Phùng chưởng quỹ đồng tình chúng ta, bất quá ta cũng không thể độc chiếm, còn được cấp nữ công nhóm trướng nhất cái, chu thím nơi đó cũng muốn trướng nhất cái, ta liền cầm tam cái hảo."

    Phùng nhị nãi nãi càng vui mừng, cười không khép miệng, "Thực là đứa bé ngoan, chiêu nhân nhi đau! Ngươi định đoạt."

    Mang thức ăn lên, mấy nha đầu nước chảy một dạng tới đây, Tú Dao xem đã có thịt cá, cũng có tinh trí thức ăn, khả năng nhân gia là vi chiếu cố nàng ngày thường ăn không đến, cho nên mới thượng thịt cá, bọn hắn như vậy nhân gia, dự đoán thịt cá không ái ăn.

    Đang muốn ăn cơm, nhất nha đầu bước nhanh đi đến ngoài cửa: "Nhị nãi nãi, tam nãi nãi tới đây."

    Phùng nhị nãi nãi nhất nghe, sắc mặt nhất thời trầm xuống, chậm rãi buông đũa xuống, trầm giọng phân phó: "Nhượng nàng đi đông sương đẳng, không xem ta ăn cơm ni."

    "Ô, nhị tẩu, ngươi như vậy đã sớm ăn được." Chính nói, nhất đạo mỉm cười mang kiều thanh âm liền truyền vào tới, nhất thân đoạn yểu điệu, xuyên không tục trang điểm ngăn nắp thiếu phụ liền thướt tha lả lướt đi đi vào.

    Phùng Hạo Nhiên, Phùng Ngọc Lan vội đứng dậy, Tú Dao cũng cùng đứng dậy, phùng nhị nãi nãi lại ngồi thẳng, cười được một phần ngoại hòa khí thân cận, "Ai nha, là nàng tam thẩm nha, khoái tới, cùng nhau ăn."

    Phùng tam nãi nãi cười được mặt mày cong cong, "Nhị tẩu, ngươi có khách nhân a?" Nói liền đánh giá Tú Dao nhất mắt, gặp bất quá là cái ở nông thôn nha đầu, không khỏi có chút không vừa mắt, lườm lườm khóe miệng nhìn lướt qua.

    Tú Dao tự nhiên không lưu ý nàng, cũng không cần cùng nàng chiêu hô, dù sao nàng cũng không vừa mắt chính mình.

    Phùng tam nãi nãi rồi lại đánh giá nàng, oai đầu, cười hơi hơi, nhất trương tiếu diện thượng tràn đầy giảo hoạt biểu tình, nàng đột nhiên nói: "Ngươi chính là Tần Tú Dao?"

    Tú Dao ngẩn ra chính mình như vậy có danh?

    Phùng nhị nãi nãi chậm rãi nói: "Hắn tam thẩm, ngồi xuống đi."

    Phùng tam nãi nãi lại cùng nàng cười, "Nhị tẩu, ngươi nói ngươi thỉnh như vậy nhất cái tài thần tới, cũng không nói cho ta một tiếng, ai không biết ngươi na cái bao tay là nàng mang nhân dệt nha." Nói liền tiến lên lạp Tú Dao tay.

    Tú Dao vô ý thức né tránh ra, nàng khả không thích cùng nhân quá thân cận, phùng tam nãi nãi xem nàng cự tuyệt chính mình, không nhịn được tiếu diện trầm xuống, rồi lại cười được càng thân thiết, "Tiểu cô nương còn có điểm thẹn thùng tới, bộ dạng lại là đỉnh hảo xem, trang điểm trang điểm, không so chúng ta Ngọc Lan sai ni, cùng thư lưỡng dường như ni, Ngọc Lan, Hạo Nhiên, là đi."

    Tú Dao gặp các nàng ngoạn khởi trạch đấu tiết mục, này khả không phải mình am hiểu, nàng như vậy so chính mình nói Ngọc Lan, đơn giản là nói Phùng Ngọc Lan cùng thôn cô một dạng. Nàng xem Phùng Ngọc Lan sắc mặt lập tức liền kéo xuống tới, có điểm muốn khóc bộ dáng, liền rũ mắt xuống.

    Phùng nhị nãi nãi cười cười, nói: "Tam tẩu, ngươi hảo ánh mắt ni, chúng ta Dao Dao tuy rằng là nông gia xuất thân, khả nhất xem liền cùng chúng ta này chủng đại hộ nhân gia là một dạng, muốn là đổi xiêm y, bảo quản nhân gia nói là thiên kim tiểu thư ni. Chúng ta Ngọc Lan nếm qua liễu ma ma nãi, các nàng khả không phải là thư muội thế nào? Ta chính là tìm Dao Dao tới, nhượng Ngọc Lan nhận nhận nàng thư thư ni."

    Phùng tam nãi nãi cười được có điểm ngoan, "Nhị tẩu thực là hảo khách ni."

    Hai người đánh lời nói sắc bén, Tú Dao liền toàn thân không thoải mái, Phùng Hạo Nhiên liền nói: "Tam thẩm ngươi cùng nương có chuyện nói, chúng ta đi trong nhà Ngọc Lan muội muội ngoạn." Nói liền ra hiệu muội muội lạp Tú Dao, sau đó lại nhượng nha đầu lượm món ăn đi muội muội ốc lý ăn.

    Ra cửa hông, Tú Dao lại cùng bọn hắn cáo từ: "Phùng thiếu gia, Phùng tiểu thư, ta nên trở về. Tới thời điểm không cùng ta ca ca nói lưu cơm ni, muốn là muộn hắn nên lo lắng ta."

    Phùng Hạo Nhiên vội giữ lại nàng: "Dao Dao, không trọng yếu, Tôn lang trung hội cùng ngươi ca ca nói, quay đầu ta tống ngươi trở về."

    Đối với hắn quá độ nhiệt tình, Tú Dao có điểm ăn không tiêu, nàng tuy rằng giúp mọi người làm điều tốt, khả không thích nhân gia quá mức từ trước đến nay thục, dù sao chính mình gia hòa phùng gia sai biệt khổng lồ, nàng tìm không ra lý do bọn hắn vì sao muốn đối nàng như vậy hảo.

    Duy nhất khả năng, na chính là nàng cấp bọn hắn làm bao tay, nhượng phùng nhị nãi nãi kiếm tiền?

    Nghĩ đến nơi này, nàng cười nói: "Phùng thiếu gia, các ngươi không cần để ý, kỳ thật ta là không thói quen trong này, các ngươi gia quá đại rất sạch sẽ, ta có điểm đứng ngồi không yên ni."

    Nghe nàng như vậy nói, Phùng Ngọc Lan không khỏi lại xem nàng, cảm thấy chung quy là nông gia nữ nhi, không gặp quá cảnh đời, vẫn ăn trấu nuốt cải, xem thấy na chút thịt cá, khẳng định tham chết, trụ quán nhà cỏ, hiện tại thấy này cao ốc đại viện, chỉ sợ nàng cũng toàn thân không thoải mái ni. Thoạt nhìn nàng trấn định hòa ổn trọng, cũng đô là cưỡng ép giả bộ tới, trong lòng khẳng định khó chịu đi.

    Nàng đối Phùng Hạo Nhiên nói: "Ca, ngươi liền nhượng Tú Dao trở về đi, nhân gia cũng còn có sự ni." Nàng lại đối Tú Dao cười: "Ngươi có thời gian chỉ quản tới ngoạn nha." Lại phân phó nha đầu, "Đem na chút thức ăn lượm hảo ăn trang lên cấp Tần cô nương tống đi."

    Nha đầu vội ứng.

    Tú Dao liền cùng bọn hắn cáo từ, Phùng Hạo Nhiên không pháp, chỉ phải tống nàng đi, hắn còn nhượng nhân bị cái kiệu, Tú Dao ngăn cản hắn: "Phùng thiếu gia không muốn phiền toái, ta thói quen đi lộ."

    Phùng Hạo Nhiên cười tít mắt : "Dao Dao muội muội, ngươi liền đừng kêu ta Phùng thiếu gia, không tự nhiên, ngươi kêu ta Hạo Nhiên ca ca hoặc giả Hạo Nhiên đô được."

    Hạo Nhiên ca ca? Tú Dao nhíu nhíu mày, có điểm quá buồn nôn, nàng cười nói: "Phùng gia ca ca, na đa tạ ngươi. Thời điểm còn sớm không cần tống, chính ta đi liền hảo."

    Nha đầu xách hộp đựng thức ăn tới đây, đối Phùng Hạo Nhiên nói: "Thiếu gia, ta đi tống đi."

    Phùng Hạo Nhiên tiếp lấy hộp đựng thức ăn, chính sắc nói: "Nhân là ta thỉnh tới, như vậy nhượng ngươi trở về đã đủ khó chịu nổi thất lễ, ở đâu còn có thể nhượng nha đầu tống ngươi trở về, đi đi, ta tống ngươi, cũng không muốn ngồi kiệu." Miễn cho quay đầu tam thẩm lại thuyết tam đạo tứ.

    Lộ thượng Tú Dao không nói chuyện, Phùng Hạo Nhiên tìm mấy câu nàng đô không nóng không lạnh, Phùng Hạo Nhiên có điểm gấp, nói: "Ngươi khẳng định là cáu chúng ta, ta tam thẩm na nhân thực là phiền nhân." Hắn không thiện nói nhân không phải, nói phiền nhân lại không biết thế nào tiếp theo, nghĩ nghĩ nói: "Luôn cười tít mắt nói nhượng nhân không vui sướng lời nói."

    Tú Dao nghe hắn nói tam thẩm, nghĩ đến chính mình tam thẩm, nhẫn không được nói: "Phải hay không là tam thẩm đô như vậy?" Nói xong cảm thấy chính mình này là gò ép, cười lên.

    Phùng Hạo Nhiên gặp nàng cười, cũng cười lên, "Thế nào, ngươi tam thẩm vậy... Như vậy?"

    Tú Dao hé miệng không nói, không nghĩ nói quá nhiều sự tình trong nhà, nhưng là cùng hắn cũng không cái gì lời nói nói tốt, dù sao mới quen, đã không thể ôn chuyện, cũng không có tiếng nói chung, chỉ hảo trầm mặc tiếp theo đi lộ.

    Phùng Hạo Nhiên tống nàng đến y quán môn khẩu, đưa hộp đựng thức ăn cấp nàng cười nói: "Có thể tính tới nơi, tái đi như vậy nhất đoạn đường, ta đô muốn chết ngạt quá khứ."

    Tú Dao không đoán được hắn như vậy trắng ra, nhẫn không được cười lên, "Thực thực xin lỗi, ta này nhân là rất ngộp."

    Phùng Hạo Nhiên ha ha cười : "Mới không phải ni, là chúng ta quá liều lĩnh lại không đủ chu đáo, thất lễ."

    Tú Dao nhẫn không được hỏi hắn hà bao sự tình, phùng gia đột nhiên thỉnh nàng đi, chỉ nói biết nàng tới, cũng không nói là thế nào biết, Tú Dao tự nhiên cũng không hảo hỏi. Bất quá hiện tại nàng lại nghĩ đến na nhật va vào nàng nhân là Phùng Hạo Nhiên, liền nghĩ hỏi một chút hà bao phải hay không là bị hắn lượm đi.

    Nàng thật sự nghĩ không ra rớt ở nơi nào, có thời điểm chính là như vậy, ngươi phóng cái đông tây, chỉ cần tối hậu na một lần không nhớ kỹ để nó ở nơi nào, na cơ bản liền tìm không đến nó.

    Phùng Hạo Nhiên cười cười, lập tức lại lắc đầu nói không nhìn thấy. Tú Dao than thở, xem ra là chính mình cấp đánh mất, nói liền cáo từ vào trong.

    Tú Dao trở lại y quán, đi trước phòng khám bệnh chào Tôn lang trung, phát hiện đại ca thế nhưng còn tại phòng trong tại ngâm dược, liền đặt hộp đồ ăn ở trên bàn, đối Tôn lang trung nói: "Tôn gia gia, ăn cơm sao? Phùng nhị nãi nãi cấp cơm nước."

    Tôn lang trung giảo hoạt nói: "Ăn cơm thời điểm nhượng nhân cấp làm rối đi."

    Xem hắn na phó biểu tình, Tú Dao nhẫn không được cười lên, "Tôn gia gia, ngươi cũng bị làm rối quá?"

    Tôn lang trung cười nói: "Phùng gia tam thiếu nãi nãi, tối thích cấp nhân làm rối, nói không chừng nàng còn muốn tới tìm ngươi ni."

    Tú Dao suy nghĩ khả năng đương thời phùng tam nãi nãi cũng tìm quá hắn, cùng chính mình tình huống cho phép là không kém nhiều, liền cười nói: "Tôn gia gia là y thuật cao minh đại phu, nàng tự nhiên muốn tìm ngươi, ta bất quá là người tiểu nha đầu, tìm ta làm chi."

    Tôn lang trung vuốt râu cười: "Ngươi bất quá nhất người tiểu nha đầu, nàng cấp ngươi làm rối làm chi?"

    Tú Dao tưởng tượng cũng là, không khỏi cười lên, lại hỏi Tôn lang trung ca ca ra sao.

    Tôn lang trung hừ một tiếng: "Hết thảy tận trong lòng bàn tay, sẽ không tệ hơn, nhưng là cũng không cái gì hảo nhạc a, ai nhượng các ngươi không nghe ta."

    Tác giả nói ra suy nghĩ: Hôm nay ra cửa, tồn cảo rương quên thiết định thời gian, hãn. Hiện tại càng thượng.

sống lại nông gia nhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ