~Mhira's POV~
"Susugod tayo sa kuta ng Black Sinister at ieextinct natin sila dahil nalaman kong kasabwat sila sa pagpatay sa magulang ko. Mamayang gabi natin isasagawa ang plano." sabi ko sa myembro ng Blood Death at tinitigan ang espiya na nasa aming grupo.
"Yes boss!" sabay-sabay na sabi nila.
Paano ba nakapasok ang espiya dito? Simple lang... pinapasok ko sya... dahil nga umpisa palang alam ko na ang balak nila ni Shimizuu. Napag-usapan na namin ito ng grupo ko kagabi.
》》FLASHBACK《《
"Oh boss bakit mo kami pinapunta dito?" tanong ni Youngjae
"Tungkol sa espiya sa grupo... at pag-uusapan natin ang planong gagawin natin." sabi ko sa kanila.
"Teka boss... kulang pa tayo. Wala pa si Mark dito." sabi ni Clark.
"Di sya imbitado." sagot ko kay Clark
"Bakit naman Queen?" tanong ni Zeke sa akin.
"Dahil sya yung espiya. Si Shimizuu at si Carmela Forester ay iisa... ngayon pag-uusapan natin ang planong gagawin natin sa panglilinlang sa kanila." sabi ko sa kanila.
"Sabi ko na nga ba sya yung espiya eh! Napansin mo din?! Oo!" sabay na sigaw ni GlamGull at Kiera
"Eto ang plano... ieextinct natin ang Black Sinister para akalain ni Mark Liu at Shimizuu na nahulog tayo sa patibong nila... since may mga nilabag naman na ding patakaran ang Black Sinister, walang dahilan para sabihing inosente sila. Ngayon kapag natapos tayo sa Black Sinister, magtatalaga ako ng Grand Chaos sa pagitan ng Hunters' Crown at ng grupo natin. Life vs. Death ang laban... alam kong kaya nating talunin ang mga iyon ng di tayo nababawasan sa grupo kaya kailangan ko ng full na kooperasyon ninyo. Maaasahan ko ba kayo?" pagpapaliwanag at tanong ko sa kanila.
"Yes boss! Maaasahan mo kami!" sabi ni JB
"Walanghiyang Mark Liu! Kaya pala hinihingi nyang pilit ang mga kopya ng plano at password sa room ng confidential files natin!" sabi ni Clark
"Oo! At buti nalang hindi ka tatanga tanga nun!" sabi ni Zeke sa kanya
"Etong pogi kong ito, tatanga tanga?! Bro! Baka nalilimutan mong mas gwapo ako sayo?" sabi ni Clark kay Zeke.
"Dream on Yaoto!" sabay na sigaw namin ni Fire
"Ouch! Bumanat nanaman yung kambal!" sabi nya sa amin kaya natawa nalang kami.
》》END OF FLASHBACK《《
Kakayanin natin ito Blood Death.
BINABASA MO ANG
That Artist is a Mafia Boss [COMPLETED]
Action"Minsan nyo na akong niloko. Magpapatalo pa ba ako? Sa larong kayo ang nag-umpisa at nagmanipula. Ngayon sa panibagong laro, ako naman ang magmamanipula at hindi ako titigil hangga't di kayo nagsisisi."-Mhira Ayen Dela Cruz