~Mhira's POV~
Ngayon na ang oras para i-extinct ang Black Sinister. Nandito kami ngayon sa may garden ng headquarter nila at nagtatago. Well, kasama namin ang espiya para mas mapadali ang plano namin.
"Guys... in the count of three susugod tayo ng tahimik okay?" sabi ko sakanila
"Yes boss." pabulong na sabi ni GlamGull.
"Wait... wag na palang tahimik. Clark, pumunta ka sa control room at tanggalan ng kuryente ang meeting room nila since nandun naman silang lahat... mas maganda kasi kung maeenjoy ko ito. Dala ko pa naman yung katana ko." sabi ko ng nakangisi
"Copy that boss." sabi ni Clark
Tumakbo na si Clark papuntang control room kaya sinenyasan ko na sila na papasok kami.
Lahat ng nakakasalubong ko ay sinasaksak ko ng katana ko at pinupugutan ng ulo... enjoying nga naman. Nakita ko si Mark na nakatayo lang sa isang tabi at pinapanood kaming lumaban. Well, ano nga namang maaasahan mo sa taksil diba?
Nakarating kami sa tapat ng meeting room kaya nagsalita ako sa ear piece namin para makausap ng walang hirap si Clark at inutusan ko na syang gawin ang trabaho nya.
Nung mamatay ang ilaw sa loob, dahan-dahan kaming pumasok sa loob at tumapat sa target namin... silang lahat ay binaril lang nila sa ulo ang target nila... Pero iba kami ni Eros (na kakambal ko) pagkabaril namin sa target namin... ako pinugutan ko ng ulo yung target ko atsaka sinaksak ang dibdib pababa sa sikmura dahilan para lumabas ang bituka nito. Samantalang si Eros naman ay nilaslas ang leeg ng target nya tsaka pinagsasaksak ang katawan nito at tinanggal ang braso nito. Ngayon, ang hawak namin ay ulo at braso at sa kabilang kamay namin ang katana namin.
Pagkabukas ng ilaw ay makikita mo ang pandidiri sa mukha ng mga kagrupo namin.
"Eew! Kadiri naman kayong kambal kayo!" sigaw ng kararating palang na si Clark.
"Brutal." sabi ni GlamGull
"Walang awa." sabi ni Zeke
"Kadiri." sabi ni Kiera
"Eewness overload." sabi ni Youngjae
"Blood lovers." sabi naman ni JB
Sabay naming hinagis yung ulo at braso sa kanila kaya nagulat silang lahat...
"Uwaaaaaaaaaaa!!!!" sabay-sabay na sigaw nila kaya natawa kaming dalawa ni Eros.
"Tapos na tayo dito. Naipaghiganti na natin ang mga magulang ko."sabi ko sa mga ka-grupo ko habang tinitignan si Mark.
Alam na nila ang susunod dito. Grand Chaos.
~*~
a/n: Maikling updateeee!
/nagtago na ulit sa pinagtataguan/
-Ayen
BINABASA MO ANG
That Artist is a Mafia Boss [COMPLETED]
Ação"Minsan nyo na akong niloko. Magpapatalo pa ba ako? Sa larong kayo ang nag-umpisa at nagmanipula. Ngayon sa panibagong laro, ako naman ang magmamanipula at hindi ako titigil hangga't di kayo nagsisisi."-Mhira Ayen Dela Cruz