- Park JiYeon !
Từ xa xa bên đường, Jun đang gào tên Ji thật to, cậu cảm giác cổ họng mình như đang sắp toạc ra đến nơi, nhưng cậu vẫn cố hét.
Không kịp nữa rồi, Ji đã ngã lăn ra đấy. Lúc cậu nhìn thấy JiYeon thì cũng đúng lúc cô đã bị chiếc xe tải đâm vào người và bất tỉnh nhân sự. Một dòng máu tươi từ trên đỉnh đầu cô nhỏ giọt, rồi lan toả ra khắp khuôn mặt. Chân tay cô thì bị bầm dập, tím tái, cũng tới nỗi máu chảy không xiết. Làn da trắng như tuyết của cô bây giờ đã nhuốm cái mùi tanh nồng của máu tươi.
Nhìn thấy cảnh tượng này, Jun đơ người ra như một bức tượng, cái tai nạn ấy đến quá bất ngờ, một cô gái tội nghiệp như cô lại phải tiếp nhận những tai nạn này sao. Tại sao cô lại bị như vậy chứ, chung qui cũng tại anh. Anh dằn vặt mình suy nghĩ, tại sao anh không ở bên cô, tại sao anh không đi cùng cô khi cái buổi thi đấu âm nhạc thường niên sắp diễn ra, tại sao anh biết cô bị mù rồi còn bỏ mặc cô một mình, tại sao, tại sao và tại sao ... hàng loạt câu hỏi tại sao hiện ra trong đầu Jun. Đáy mắt cậu khẽ rung lên những giọt nước màu trắng đục.
" Anh phải làm gì cho em đây Park JiYeon, thật tội nghiệp, từ 6 tuổi tới giờ em luôn là một đứa trẻ tội nghiệp. Tuổi thơ của em chỉ chìm trong bóng tối. Bây giờ, anh sẽ giúp em tìm ánh sáng. Anh sẽ giúp em ... "
------o0o------
Tại trường nghệ thuật KiRin.
Ánh đèn chói loá đủ màu đang chiếu trên sân khấu chính của cuộc thi niên khoá trường KiRin. Hôm nay, các học viên đều chuẩn bị kĩ càng cho cuộc thi. Ai ai cũng mặc thật đẹp, trang điểm, hoá trang thật kĩ, và ai cũng đều hồi hộp khi chuẩn bị được biểu diễn.
Hôm nay, giám khảo của cuộc thi gồm có hai nhóm nhạc nổi tiếng trong giới Showbiz. Hai giám khảo đó là hai nhóm nhạc đình đám: T-ara và Beast. Có vẻ, thông qua cuộc thi âm nhạc này, hai nhóm nhạc định tuyển thêm thành viên cho mỗi nhóm.
Đằng xa, dưới ánh đèn rực rỡ của sân khấu, có một cô gái với phong cách ăn mặc khá cá tính và sexy, đang đứng một mình, nhìn dáng vẻ cô ấy như đang chờ một ai đó. Cô khoác lên mình một chiếc áo croptop màu đen, đính vài viên shapphire lấp lánh, trên vai và eo có những đường cut out táo bạo; kết hợp cùng chiếc quần short da nạm đinh đồng màu với áo. Trên đầu cô đội snapback có những dòng chữ khá ấn tượng. Đôi mắt màu đen láy nay được kẻ những viền đen đậm dài, khiến đôi nó trở nên sắc sảo mà ấn tượng hơn. Đôi môi được tô son màu đỏ thẫm, toát lên vẻ quyến rũ lạ thường.
Nhưng đối lập với vẻ ngoài ấy, nếu nhìn kĩ, sâu thẳm trong đôi mắt màu đen ấy có chút đượm buồn. Đôi tay buông thõng, thỉnh thoảng ngước nhìn đồng hồ, có lúc lại đứng lên ngồi xuống. HyoMin đang chờ ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunJi|One Shot] Thiên thần ánh sáng | Kannie
FanfictionBóng tối ... Ánh sáng. Tất cả chỉ là một màu đen, một màu đen vô tận ... Nhưng tình yêu, cố gắng, nỗ lực và ước mơ chính là thứ ánh sáng đầy màu sắc soi rọi cửa sổ tâm hồn đã bị hư mờ, tối tăm